Cảnh báo những ảnh hưởng, biến chứng của bệnh viêm loét dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm loét dạ dày là chứng bệnh dạ dày phổ biến, có tới 26% dân số mắc bệnh và gặp ở mọi lứa tuổi, giới tính. Trên thực tế, không ít người bệnh chủ quan về bệnh, không thăm khám kỹ lưỡng cho đến khi các triệu chứng ảnh hưởng đến sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.

Vậy, bệnh viêm loét dạ dày có nguy hiểm không, nguy hiểm như thế nào, làm sao để khắc phục bệnh hiệu quả?… Tất cả những vấn đề này sẽ được Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện giải đáp ngay sau đây.

Viêm loét dạ dày có nguy hiểm không?

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết, viêm loét dạ dày là tình trạng niêm mạc dạ dày bị tổn thương viêm, dẫn đến tình trạng sưng, lâu dần sẽ tiến triển thành vết loét trong niêm mạc dạ dày. Tùy theo vị trí viêm loét mà có tên gọi khác nhau như viêm dạ dày, viêm loét hang vị,…

Khi bị viêm loét dạ dày, người bệnh sẽ gặp phải những triệu chứng gồm:

  • Đau vùng thượng vị, cơn đau xuất hiện từng cơn, đau âm ỉ, dai dẳng,…
  • Nóng rát vùng thượng vị, bụng cồn cào
  • Đầy hơi, chướng bụng, cảm giác buồn nôn, nôn sau khi ăn no
  • Khó tiêu, bụng căng, ợ hơi, ợ chua,
  • Hơi thở nặng mùi, có cảm giác đắng miệng sau khi ngủ dậy
  • Ăn không ngon miệng, chán ăn, mệt mỏi, sụt cân,…
  • Có thể bị tiêu chảy ở một số trường hợp
  • Khó ngủ, mất ngủ,… nếu bệnh phát về đêm.
Tại Việt Nam có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng
Tại Việt Nam có tới 26% dân số mắc bệnh viêm loét dạ dày tá tràng

Viêm loét dạ dày là bệnh lý dạ dày mà người bệnh nên đặc biệt lưu ý. Bởi không chỉ khiến người bệnh khó chịu bởi những triệu chứng đau thượng vị, ăn không ngon miệng, mất ngủ,… mà bệnh có thể gây biến chứng nếu không khắc phục kịp thời và đúng cách.

Một số biến chứng người bệnh có thể gặp phải được bác sĩ Vân Anh chỉ rõ:

Xuất huyết tiêu hóa: 

Là biến chứng nguy hiểm đầu tiên của viêm loét dạ dày tá tràng, lúc này các vết loét bị ăn mòn, dẫn đến vỡ tĩnh mạch và làm rỉ máu. Nếu ổ loét non thường sẽ gây chảy máu mao mạch, số lượng ít và có thể tự cầm. Nhưng ổ loét sâu, có thể loét vào các động mạch, khả năng co mạch bị hạn chế nên lượng máu nhiều, khó cầm. 

Do xuất huyết, mất máu nên có thể gây chóng mặt, mệt mỏi, thở dốc, nôn ra máu, đi ngoài phân đen, thậm chí có thể bị ngất.

Hẹp môn vị dạ dày:

Đây là biến chứng hay gặp của viêm loét dạ dày, gặp nhiều ở người trưởng thành và người cao tuổi. Người bị hẹp môn vị có thể gặp các triệu chứng như ợ chua, ơ hơi, đầy hơi, bụng óc ách, nôn ói, sụt cân nhanh.

Thủng dạ dày

Viêm loét dạ dày nặng, không được khắc phục kịp thời sẽ khiến các ổ loét ăn sâu và lan rộng, nghiêm trọng hơn. Thành dạ dày bị tổn thương có thể xuất hiện các vết thủng dạ dày hay còn gọi là các lỗ hở. Lúc này, người bệnh sẽ bị đau dữ dội vùng thượng vị, bụng co cứng,…

Đặc biệt, một trong những biến chứng nguy hiểm mà người bệnh cần cảnh giác khi bị viêm loét dạ dày đó là “ung thư dạ dày”. Bác sĩ Vân Anh cho biết, viêm loét dạ dày dương tính với vi khuẩn HP có thể gây biến chứng là ung thư dạ dày nếu không được khắc phục kịp thời.

Khi viêm loét dạ dày mạn tính, các lớp tế bào niêm mạc bị bào mòn sẽ gây ra dị sản hoặc loạn sản tế bào, dẫn đến sự sinh sôi của các tế bào đột biến. Đây chính là những sự thay đổi tiền ung thư trong tế bào, nếu không được xử lý kịp thời thì chúng có thể phát triển thành ung thư.

Triệu chứng của bệnh:

  • Đau vùng thượng vị dữ dội
  • Cơn đau lan ra sau lưng, có tính chu kỳ và dễ quay trở lại
  • Ợ chua, ợ hơi, giảm cân không rõ nguyên nhân.

 

GỬI TRIỆU CHỨNG CHO BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN XỬ LÝ, TRÁNH BIẾN CHỨNG

Những triệu chứng viêm loét dạ dày bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nguyên nhân gây viêm loét dạ dày

Bác sĩ Vân Anh cho biết, vi khuẩn HP là nguyên nhân chiếm đến 50% dẫn đến viêm loét dạ dày. Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khác như:

  • Sử dụng thuốc chống viêm không steroid lâu dài.
  • Áp lực, căng thẳng, lo âu thường xuyên khiến hệ thần kinh bị ảnh hưởng, lâu ngày gây tối loạn chức năng của đường ruột và dạ dày.
  • Ăn uống không đúng giờ, thường xuyên bỏ bữa, ăn đồ cay nóng, đồ ăn chứa nhiều axit,…
  • Uống nhiều rượu bia làm ăn mòn niêm mạc dạ dày, tăng tiết axit dịch vị, gây rối loạn chức năng tiêu hóa.
  • Trong gia đình nếu có người bị viêm loét dạ dày thì bạn có nguy cơ cao mắc bệnh.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp giảm viêm loét dạ dày, ngừa biến chứng

Đông y luôn là sự lựa chọn đối với người dùng trong khắc phục các bệnh lý tại dạ dày, đường tiêu hóa bởi sự an toàn và lành tính. Một trong những giải pháp được đánh giá cao hiện nay đó là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, bài thuốc độc quyền của Nhất Nam Y Viện – Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động.

Nhất Nam Bình Vị Khang được các bác sĩ, chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc phục dựng từ bài thuốc khắc phục chứng vị quản thống cho vua Tự Đức trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn.

Sử dụng 100% nam dược được nuôi trồng trên lãnh thổ Việt Nam, bài thuốc phù hợp với cơ địa người Việt. Đặc biệt với các thảo dược chứa thành phần kháng sinh thực vật, bài thuốc giúp diệt khuẩn, chống viêm, đồng thời giảm đau và phục hồi tổn thương tại niêm mạc dạ dày.

Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Nguyên tắc xử lý viêm loét dạ dày của bài thuốc là tập trung: TĂNG YẾU TỐ BẢO VỆ (phục hồi chức năng Tỳ, Vị, kháng viêm, thanh nhiệt, giải độc, hành khí – hoạt huyết) – LOẠI YẾU TỐ TẤN CÔNG (Axit dạ dày, Vi khuẩn HP, hàn, thấp,…)

Bác sĩ Vân Anh cho biết, nguyên nhân gây viêm loét dạ dày theo Đông y là do Tỳ, Vị suy yếu, mất khả năng vận chuyển dinh dưỡng đến các cơ quan khiến cơ thể suy nhược, khí huyết khó lưu thông, cơ thể bị tấn công bởi các yếu tố hàn, nhiệt, vi khuẩn dẫn đến sưng nề, đau tức và viêm loét. 

Ngoài ra, tâm trí không thoải mái làm cho Can không thể vận hành khí huyết tại Tỳ, Vị cũng dẫn đến tình trạng viêm, loét.

Chính vì vậy vậy, bài thuốc sẽ tác động vào gốc, giải quyết tận gốc căn nguyên là phục hồi chức năng, công năng Tỳ, Vị, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Từ đó loại bỏ căn nguyên, dần dần phục hồi cơ thể, phục hồi chức năng tiêu hóa tại dạ dày.

Công dụng của bài thuốc trong xử lý viêm loét dạ dày

Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục viêm loét dạ dày kết hợp 3 bài thuốc nhỏ. Trong đó, bài thuốc Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc đóng vai trò chủ đạo với công dụng: Thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, giảm đau, ức chế hoạt động của vi khuẩn HP, làm lành và liền sẹo vết loét, đồng thời tái tạo niêm mạc dạ dày.

Kết hợp với bài thuốc nhỏ Nhất Nam Bình Vị Hoàn giúp kiện Tỳ, hòa Vị, bổ khí, ổn định chức năng dạ dày, phục hồi niêm mạc dạ dày bị tổn thương, phòng chống bệnh tái phát.

Cụ thể, bài thuốc sẽ đem đến những công dụng như sau:

  • Ức chế, bất hoạt vi khuẩn HP, chống viêm bằng kháng sinh thực vật từ thảo dược như lá khôi, chè dây, bạch thược, sài hồ bắc,…
  • Hành khí – hoạt huyết, tăng cường sự lưu thông khí huyết, từ đó giúp giảm viêm loét và cơn đau tại dạ dày.
  • Chống loét và bảo vệ niêm mạc dạ dày nhờ khả năng trung hòa dịch vị, tăng cường dịch nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày.
  • Cầm máu với các trường hợp xuất huyết tiêu hóa giúp hỗ trợ ngăn ngừa cơn đau dữ dội.
  • Ổn định hệ tiêu hóa, phục hồi thể trạng, ngăn ngừa suy giảm chức năng Tỳ, Vị, ngăn ngừa bệnh tái phát.
 
Bài thuốc giúp ổn định tiêu hóa, tác dụng lâu dài
Bài thuốc giúp ổn định tiêu hóa, tác dụng lâu dài

Phác đồ xử lý viêm loét dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Với trường hợp viêm loét dạ dày, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tuân thủ theo phác đồ tác động vào 3 gốc, bài thuốc đi vào xử lý căn nguyên chung của các vấn đề dạ dày kết hợp với điều dưỡng cơ thể để tác dụng xử lý bệnh được lâu dài.

Phác đồ xử lý viêm loét dạ dày như sau:

  • Giai đoạn 1: Xử lý triệu chứng, bài thuốc tập trung vào tiêu viêm, cầm máu, chống loét, giảm đau.
  • Giai đoạn 2: Xử lý căn nguyên với nguyên tắc kiện Tỳ hòa Vị, sơ Can, điều hòa khí huyết.
  • Giai đoạn 3: Bồi bổ cơ thể, điều hòa cơ thể và nâng cao miễn dịch toàn thân.

Viêm loét dạ dày sẽ gồm có viêm loét dạ có HP và viêm loét dạ dày không có HP. Chính vì vậy, phác đồ hỗ trợ điều trị cũng sẽ có sự khác biệt. Đối với tình trạng viêm loét dạ dày do vi khuẩn HP thì giai đoạn đầu bài thuốc sẽ tập trung vào diệt khuẩn, kháng khuẩn, thanh nhiệt táo thấp, kiện Tỳ. Thanh nhiệt táo thấp chính là sử dụng thảo dược có thành phần kháng sinh thực vật tiêu diệt vi khuẩn. Điều này vừa đảm bảo tiêu diệt được vi khuẩn vừa không ảnh hưởng đến vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa.

Sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều đặn trong tháng đầu tiên sẽ giúp cải thiện các triệu chứng như:

  • Giảm triệu chứng ợ chua, ợ hơi
  • Đỡ đau bụng, đầy bụng, khó tiêu
  • Giảm nóng rát thượng vị, đau thượng vị
  • Ăn uống ngon miệng, ngủ ngon.
Người bệnh sẽ cải thiện các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị,... sau tháng đầu tiên
Người bệnh sẽ cải thiện các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát thượng vị,… sau tháng đầu tiên

Phản hồi của người dùng về Nhất Nam Bình Vị Khang:

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi) âm tính với vi khuẩn HP sau nửa liệu trình khắc phục viêm loét dạ dày HP tại Nhất Nam Y Viện.

Chú Thuận (53 tuổi, Bắc Ninh) khỏi viêm dạ dày HP và trào ngược dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Cô Đồng Thị Tâm (56 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi bị viêm loét dạ dày HP, dùng nhiều thuốc trước đây nhưng bệnh vẫn quay trở lại. Sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thì tình trạng bệnh được cải thiện. Trong tháng đầu tiên sử dụng thì các cơn đau thượng vị đã giảm đi đáng kể, các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, đầy bụng cũng ít đi. Đêm thì ngủ ngon giấc hơn, không bị thức dậy lúc nửa đêm như trước. Sau khi kết thúc liệu trình được bác sĩ kê đơn thì các triệu chứng viêm loét dạ dày biến mất, sức khỏe cải thiện lại còn tăng cân nữa”.

Cô Đồng Thị Tâm kết thúc liệu trình khắc phục viêm loét dạ dày
Cô Đồng Thị Tâm kết thúc liệu trình khắc phục viêm loét dạ dày

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị uy tín trong khám, chữa viêm loét dạ dày

Nhất Nam Y Viện đã hoạt động được hơn 4 năm, đơn vị đang dần khẳng định vị trí của mình với khách hàng từ dịch vụ thăm khám, tư vấn cho đến các giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh chất lượng.

Nhất Nam Y Viện được cấp giấy phép hoạt động khám chữa bệnh bởi Sở Y tế Hà Nội với phạm vi hoạt động chuyên môn gồm: Xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, xoa bóp, day ấn huyệt.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Đến nay, Nhất Nam Y Viện trở thành địa chỉ được giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng “trao mặt gửi vàng” trong chăm sóc sức khỏe, thăm khám và khắc phục bệnh dạ dày.

Bên cạnh là đơn vị được Sở Y tế Thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động, người bệnh khi đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được đảm bảo:

  • Giải pháp hỗ trợ điều trị viêm loét dạ dày được nghiên cứu theo quy trình bài bản.
  • Nguồn thảo dược sạch trồng tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa các tỉnh Lào Cai, Hà Giang, Bắc Kạn,… phát triển.
  • Được thăm khám, tư vấn phác đồ hỗ trợ điều trị với chuyên gia chuyên môn cao, được cấp giấy phép hành nghề như: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh; Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương.
  • Phác đồ hỗ trợ điều trị được xây dựng linh hoạt cho từng người bệnh, đảm bảo tính cá nhân hóa.
  • Bài thuốc sử dụng được cho nhiều đối tượng như: Trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh từ 3 tháng, người có sức đề kháng kém.
  • Luôn theo sát, đồng hành cùng người bệnh trong suốt liệu trình dùng thuốc.
  • Thông tin khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

Nhất Nam Y Viện cam kết về thảo dược trong bào chế thuốc và khắc phục bệnh

Một trong những sứ mệnh của Nhất Nam Y Viện là “Nâng tầm nền Y học cổ truyền nước nhà từ tinh hoa YHCT triều Nguyễn” chính vì vậy, trong suốt hơn 4 năm qua, đơn vị luôn tận tâm trong nghiên cứu, phục dựng bài thuốc để cho ra đời giải pháp chất lượng, phù hợp với người dùng hiện đại.

Năm 2020, Nhất Nam Y Viện vinh dự nhận giải thưởng Cơ sở Uy tín, vào TOP 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”.

Tiếp nối hành trình khẳng định vị thế của mình, năm 2023, Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023”, chương trình do Hội Chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội bình chọn.

BÁO CHÍ ĐƯA TIN VỀ NHẤT NAM Y VIỆN

 
Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện: Phòng khám chữa bệnh y học cổ truyền tại Hà Nội
Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện: Phục dựng tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục viêm loét dạ dày từ gốc, diệt vi khuẩn HP, phục hồi niêm mạc dạ dày mang lại cho người bệnh một giải pháp tối ưu. Nếu đang gặp phải bệnh viêm loét dạ dày, bạn hãy liên hệ ngay cho chuyên gia để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

ĐỪNG BỎ QUA:

Bình luận (92)

  1. Nguyễn Quang Tâm says: Trả lời


    Má ơi tôi sợ quá. Chỗ tôi mới có ông bác ở quê mất vì ung thư dạ dày. Nghe người nhà bảo là ông bác ấy bị viêm loét dạ dày dương tính với vi khuẩn HP mà để liều, bệnh tiến triển nhanh nên vậy. Tôi cũng bệnh y hệt thế, uống kháng sinh mấy tháng nay rồi mà có hết được con vi khuẩn này đâu, dai thấy bà luôn

    1. Lê Na Bún ốc says: Trả lời


      Con vk Hp thì đúng lì lắm, nhiều khi nó còn kháng thuốc ks nữa ấy chứ. A mà dùng mấy tháng ks liền thế thì vừa hại ng, vừa nhờn thuốc thôi, đổi qua dùng thuốc đông y xem sao. E vừa lướt thấy có a bệnh nhân bị viêm loét Hp mà uống thuốc ở trung tâm đông y Nhất nam y viện thì hết được đây này

    2. Mai Thị Ánh says: Trả lời


      Tí thì đọc thành con vợ HP :D. Tớ cũng được chỉ cho đến Nhất nam y viện để lấy thuốc dạ dày nên có tìm hiểu qua 1 chút. Nói chung thì tốt đấy nhưng để các hoạt chất trong dược liệu tác động diệt trừ HP được thì tớ vẫn thấy hơi lấn cấn ấy

    3. Trần Phương Linh says: Trả lời


      Thuốc Nhất nam bình vị khang của Trung tâm Nhất nam y viện bao gồm nhiều vị thuốc có tính kháng khuẩn, kháng viêm được ví như kháng sinh thực vật đó cậu. Với lại quan điểm của đông y về cơ chế bệnh viêm loét HP dạ dày sẽ khác so với tây y nữa, cậu có thể nghe bác sĩ Vân Anh là Giám đốc chuyên môn của Trung tâm chia sẻ đây nhé

    4. Lê Hoàng Mai says: Trả lời


      Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh phân tích thì chuẩn rồi. Ko những chuyên môn giỏi mà còn nhẹ nhàng, tận tâm lắm ấy. Bản thân mình bị viêm dạ dày trào ngược thực quản có kèm HP (+) cũng đã uống thuốc theo đơn của bệnh viện rất lâu rồi nhưng chỉ cầm chừng được thôi chứ không có hết được. Cứ thi thoảng ăn gì lạ cái là y như rằng bụng đau nhâm nhẩm, đầy chướng, ợ hơi ợ chua liên tục. May sao được 1 người bạn là cháu họ của cô Vân Anh giới thiệu đến Nhất nam y viện khám. Lần đầu tiên mình đi khám mà được tiếp đón hỗ trợ nhiệt tình, bác sĩ khám bệnh nhẹ nhàng, giải đáp thắc mắc kỹ càng xong mới đặt bút kê đơn. Bài thuốc mình lấy là Nhất nam bình vị khang gia giảm gồm mấy bài thuốc nhỏ, uống ngày 2 lần, kết hợp tuân theo căn dặn hướng dẫn của bác sĩ thì trộm vía đáp ứng thuốc tốt, giờ còn hơn tuần nữa mới hết thuốc mà thấy bụng dạ ổn cả rồi, không đau hay chướng gì nữa, ăn uống thì ngon miệng. Hơi nóng ruột nên nay mình đi nội soi thử thì bất ngờ vì dạ dày lành rồi, test HP cũng (-) luôn. May thật sự

  2. Hoàng Hoa VNU says: Trả lời


    Chào các bác sĩ. Ba em đã phải đi cấp cứu vì bị xuất huyết tiêu hóa 1 lần do biến chứng của viêm loét dạ dày rồi ạ. Sau khi may mắn cấp cứu thành công thì ba được bác sĩ kê đơn thuốc và cho xuất viện. Về nhà ba vẫn uống thuốc theo đơn của viện, đi tái khám 1 lần lấy thêm thuốc rồi mà tình trạng vẫn chưa ổn định được nên gia đình em đang rất lo lắng. Liệu ba em uống thuốc nam của các bác sĩ được không, em thấy trung tâm có mỗi cơ sở ở Hà nội thôi thì ba em không tới được rồi, em lấy thay được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Hoa VNU!
      Hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Huyền Trâm says: Trả lời


      Gọi điện ntn thì có được bác sĩ hỗ trợ không hay chỉ được nhân viên tư vấn thôi. Bên Nhất nam này liệu có bác sĩ làm thật không hay chỉ là nơi bán thuốc thôi

    3. Hoàng Ngọc Huyền says: Trả lời


      Chả làm thật thì sao chế. Trung tâm Nhất nam y viện có đội ngũ y bác sĩ toàn những người đầu ngành YHCT được mời về làm tư đấy. Khi chế gọi đến số hotline 02485851102 sẽ được nhân viên tiếp nhận, sau đó chế sẽ được nối máy cùng bác sĩ. Bên đấy cũng có hỗ trợ call video cùng bác sĩ, chế lúc ấy có thể cung câp tình trạng bệnh cho bác sĩ, hỏi các vấn đề còn đang thắc mắc để được giải đáp nhé. Tui trước nhà ở Cầu Giấy nhưng giờ chuyển vô Đà Nẵng làm rồi nên cũng phải gọi đặt thuốc vào đây, có mấy ngày là nhận được thuốc thôi nè

  3. Halen Vũ says: Trả lời


    Mình thì k hẳn là viêm loét đâu, bụng cũng thi thoảng mới đau thôi. Chú yếu là thấy dịch dạ dày nó tiết ra nhiều quá hay sao mà bụng cứ cồn cào, nóng rát, nằm xuống là khó chịu muốn nôn nên toàn phải kê gối cao để ngủ thôi ấy. K biết như vậy thì sau có biến chứng như khi viêm loét k nhỉ

    1. Bùi Gia Khánh says: Trả lời


      Dịch axit mà dư thừa nhiều thì ngoài trào ngược lên thực quản thì còn có thể tấn công niêm mạc dạ dày, về lâu về dài cũng có thể gây các tổn thương trên niêm mạc như viêm hay loét kèm theo đấy. Theo anh thì em nên dùng thuốc để hạn chế việc dịch axit trong dạ dày tiết nhiều, có thế thì khả năng biến chứng về dạ dày mới ít đi đấy em. Anh có thấy bài viết này đây, em xem áp dụng được cách nào thì áp dụng nhé https://nhatnamyvien.com/cach-giam-axit-trong-da-day-18126.html

    2. Hoàng Tuấn says: Trả lời


      Thôi xin bố. Có phải bác sĩ không mà bảo ngta tự dùng thuốc thế kia. Dù là viêm loét hay trào ngược thì cũng cần được khám, xem xét mức độ tổn thương, thể trạng, bệnh lý nền rồi mới được phép kê đơn nhé. Tôi đi khám ở Nhất nam y viện mà mỗi người mỗi đơn, có ai giống ai đâu

    3. Võ Thị Tố Uyên says: Trả lời


      Chuẩn luôn. Bệnh tình mỗi ng mỗi khác thì tất nhiên đơn thuốc cũng phải được điều chỉnh cho phù hợp nhất rồi. Thích nhất khoản này khi đi khám ở Trung tâm Nhất nam y viện đấy, cá nhân hóa từng ng bệnh chứ không phải kiểu kê đại trà dạng thực phẩm chức năng đâu. Mà chắc cũng vì vậy mà giá tiền thuốc ở đấy cũng dao động nốt, của mình là 3tr5/tháng, của lão ck mình là 3tr7/tháng. Hơi cao chút nhưng dùng có 1 đợt là 2 vck đều ổn định nên thấy xứng đáng phết

    4. Đặng Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Cũng bình thường. Chỉ là cao hơn mặt bằng chung các phòng khám đông y bình dân thôi. Nghe đâu trung tâm Nhất nam y viện dùng nguồn dược liệu chuẩn sạch đạt chứng nhận Gacp WHo mà. Với 1 con đã đi khám và lấy thuốc rất nhiều nơi rồi thì bỏ ra bấy nhiêu tiền mà hết đau dạ dày được thì mình chấp nhận ngay. Mà đơn thuốc là uống bao nhiêu tháng vậy để tớ đặt luôn với

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Thúy Quỳnh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Lê Phương Trang says: Trả lời


    Mẹ em bảo là bệnh dạ dày muốn tránh biến chứng thì cần có chế độ ăn uống và sinh hoạt phù hợp nưa í. Nếu như mà cứ bia rượu, thuốc lá hay chất kích thích thường xuyên, ăn đồ cay nóng…thì bệnh dễ nặng lên or biến chứng ngay

    1. Hoàng An Di says: Trả lời


      Phải rồi. Kể cả sau khi đã sd thuốc Bình vị khang của trung tâm Nhất nam y viện và hết biểu hiện đau dạ dày rồi thì t vẫn cố gắng duy trì thói quen sinh hoạt tốt, ăn uống ngủ nghỉ phù hợp để hạn chế tối đa khả năng bệnh quay lại mà

    2. Nguyễn ThùyDung says: Trả lời


      Em cũng chú ý chế độ ăn uống, sinh hoạt lắm mà cứ ngừng thuốc 1 thời gian là lại bị đau lại ấy. Mà đơn thuốc của em toàn lấy ở viện lớn như Bạch mai hay 108 ấy chứ

    3. Thanh Trà says: Trả lời


      Nói thế nào nhỉ. Ko phải mình kỳ thị thuốc tây hay gì cả nhưng trải qua bao nhiêu năm sống chung với bệnh viêm dạ dày này thì mình nhận thấy thuốc tây chỉ tốt với đợt cấp thôi, tác động tới phần ngọn nên dập nhanh triệu chứng xuống nhưng ngưng thuốc thì lại dễ dàng bị lại. Thuốc đông y Nhất nam bình vị khang thì khác, thuốc tác động xử lý cả triệu chứng lẫn căn nguyên bệnh, điều hòa được công năng tạng phủ, nâng cao miễn dịch lên nên hạn chế bệnh quay trở lại. Từ ngày uống thuốc xong đến giờ cũng ngót nghét năm trời rồi mà dạ dày mình có đau lại đâu, ăn ngon miệng, tiêu hóa tốt nên cảm thấy khỏe mạnh hơn bao nhiêu ấy chứ

  5. Đỗ Thị Hà says: Trả lời


    Nghe nhiều người nhắc tới thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm quá nên e cũng mới chat trên ứng dụng Nhất nam y viện và đặt luôn thuốc về để xử lý bệnh viêm dạ dày. Nay bắt đầu uống rồi, không biết khoảng bao lâu thì thuốc mới giúp e bớt đau vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Thị Hà!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Văn Sỹ says: Trả lời


      App Nhất nam y viện là sao vậy mọi người. Mấy năm trước có đưa người nhà qua tt Nhất nam y viện này khám rồi mà có thấy nói gì về app ủng đâu nhỉ. Giờ nhiều cái mới lạ thế này

    3. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Ứng dụng Nhất nam y viện đang được phát triển mấy năm trở lại đây. bạn có thể cài đặt ứng dụng trên điện thoại hoặc máy tính bẳng để nhận thông tin, bài viết về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm xử lý bệnh với nguồn tin chuẩn, khoa học và dễ hiểu. Ngoài ra điều đặc biệt là bạn có thể chat trực tuyến cùng bác sĩ để được tư vấn và hỗ trợ, có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc 1 cách nhanh gọn nhẹ đó nha

  6. nguyễn trà giang says: Trả lời


    bác sĩ ơi bác sĩ ơi. mình muốn hỏi chút. bác sĩ có dặn mình uống thuốc nhất nam bình vị khang đều đặn hàng ngày nhưng sáng ra lu bu nhiều khi mình hay bị quên thuốc, thế những hôm quên thuốc sáng thì buổi tối mình có nên uống liều gấp đôi không bác sĩ

    1. Bùi Thị Ánh says: Trả lời


      Ai lại thế bà ơi. Xác định muốn giải quyết được bệnh thì cố gắng uống thuốc đều, tránh quên thuốc bỏ thuốc nhé. Như tui tính cũng hay quên nên toàn phải hẹn chuông báo thức báo giờ uống thuốc cho con đây này. Có cố gắng, kiên trì vậy thì bây giờ đi khám lại con tui mới hết viêm dạ dày, ăn uống cũng tốt hơn và có da có thịt hơn tí rồi đó

    2. Đặng Minh Anh says: Trả lời


      Thuốc ni dùng cho cả con nít hở em. Thằng cu nhà chị chắc vì học hành căng thẳng, thức đêm thức hôm nhiều nên mới cấp 2 đã bị đau dạ dày rồi. Nay lên lớp 9 cuối cấp nên bài vở ngày càng nhiều, hay đau đầu nên mấy nay cháu có dừng ít thuốc giảm đau đầu. Thế là dạ dày lại đau lại, hôm qua đi ngoài phân còn đen như kiểu bị xuất huyết nữa nên chị muốn cho cháu đi khám lấy thuốc dạ dày xem sao

    3. Châu Nguyễn says: Trả lời


      Đi khám ngay và luôn đi c ơi. Thuốc giảm đau chống viêm là đại kỵ vs bệnh viêm loét dạ dày đó, nó có thể làm tăng nguy cơ biến chứng bệnh như loét nặng, thủng ổ loét hoặc xuất huyết tiêu hóa. Tình trạng mà đi ngoài phân đen thế nghĩ đến xuất huyết rồi đấy. C đọc bài viết này rồi cho con đi khám đi nhé https://nhatnamyvien.com/xuat-huyet-da-day-o-tre-em-27541.html

    4. Đậu Thị Thùy Dương says: Trả lời


      Đúng đó đúng đó. Đi khám ngay để BS kê thuốc ngay đi mom ơi. Mình chỉ cần thấy con có biểu hiện hơi bất thường chút là đi ngay, nhỡ k may để nó gây biến chứng nguy hiểm tính mạng thì khổ lắm. Cũng vì thế nên đợt này con nhâm nhẩm đau bụng lại, chán ăn buồn nôn cái là mình cho con qua Nhất nam y viện khám luôn thì uống thuốc đáp ứng nhanh. Mom cho con đến đây cũng ok đấy. Thuốc uống ở đây từ thảo dược lành tính nên k gây hại cho sức khỏe của con. Đơn thuốc của con mình thì BS còn gia giảm 1 số vị thuốc kích thích quá trình tiêu hóa, phục hồi công năng Tỳ Vị nên ăn uống dễ tiêu hơn hẳn đấy

    5. Nguyễn Hải Nam says: Trả lời


      Thuốc này đắng không em gái. Anh bảo cho con dùng thuốc đông y cái là vợ anh nhảy dựng lên, kêu thuốc đắng con khó nuốt rồi kêu không có cả thì giờ sắc thuốc. Chán hẳn

    6. Hoàng Văn Đăng says: Trả lời


      Rồi. Thuốc Nhất nam bình vị khang gồm 3 chế phẩm, mỗi dạng đều được bào chế sẵn dưới dạng viên hoàn, cao lỏng rồi nên bảo vợ ông chả phải lo khoản sắc thuốc đâu. Mà tôi thấy có đắng chát gì đâu, nếm thửu tí thuốc của con thấy thanh thanh dịu dịu lại thơm mùi thảo dược, dễ uống mà

  7. Đặng Thảo says: Trả lời


    Bị viêm dạ dày hp dùng kháng sinh lâu ngày khiến bụng dạ yếu đi ngoài liên tục, ăn uống cũng không ngon miệng nên muốn đổi qua loại Nhất nam bình vị khang này nhưng không biết thuốc đông y thì có diệt được con vi khuẩn hp không

    1. My Hà Nam says: Trả lời


      Trong nhất nam bình vị khang vẫn có kháng sinh mà chế, nó là kháng sinh tự nhiên có tác dụng xử lý con Hp mà không gây hại tới hệ vi khuẩn đường ruột bình thường nên không gây rối loạn tiêu hoá. Tôi uống cả liệu trình chả bị đi ngoài lần nào mà ngược lại còn ăn ngon, ngủ sâu giấc hơn cơ

    2. Phú Lê says: Trả lời


      Từ khi hết viêm loét dạ dày Hp nhờ Nhất nam bình vị khang của trung tâm là đi đâu thấy ai hỏi gì về bài thuốc em cũng nhiệt tình chia sẻ hết á. Nói thật đợt em bị lại dính đúng lúc đang bầu bí nên cũng cố chịu đau vì sợ thuốc thang lại ảnh hưởng tới thai nhi. Nhưng mà càng để lâu em không ăn uống được người gầy rộc đi con lại càng không có chất lại càng lo hơn. Em đi lên các nhóm mẹ bỉm sữa hỏi han đủ kiểu mỗi người chỉ cho mỗi mẹo, cách nào làm được em đều thử nhưng đều không mang lại kết quả là mấy. Cho tới một hôm em vô tình lướt trúng video về một chị gặp tình cảnh giống em sử dụng Nhất nam bình vị khang của trung tâm hết bệnh nên em mới bắt đầu tò mò về bài thuốc của họ. Em lên google tìm thêm thông tin về bài thuốc và trung tâm thì đọc được bình luận của mọi người khen nên cũng thấy an tâm thế là hẹn ngay lịch qua khám bên họ vào cuối tuần. Em được bác sĩ Phương khán cho kỹ kinh khủng luôn, bác hỏi han tình trạng bệnh kỹ lắm, còn dặn dò đủ thứ về sinh hoạt, ăn uống sao cho mau khoẻ nữa cơ. Em uống thuốc bên đây được một khoảng thời gian thì thấy bớt đau bụng, không còn ợ hơi và ăn uống cũng thấy ngon miệng hơn. Xong liệu trình bên Nhất nam y viện là em hết thấy đau bụng, người ngợm khoẻ khoắn có sức sống lên hẳn, bé nhà em sau sinh cũng đủ cân khoẻ mạnh không có bị ảnh hưởng gì hết. Nói thật em thấy mình rất may biết tới trung tâm mới hết bệnh được chứ không thì còn khổ chán. Video hồi xưa truyền động lực cho em đi khám bên trung tâm đây, để đây cho mọi người ai muốn tìm hiểu về Nhất nam bình vị khang thì xem thêm cho rõ

    3. Hồ Chí says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam bình vị khang này có cần nấu nướng chi không hầy, t là t nhác làm mấy cái việc như ri lắm

    4. Tiến's Duật's says: Trả lời


      Bác không cần lo vì bên trung tâm họ có dịch vụ sắc thuốc rồi điều chế hộ nữa, k muốn tự nấu thì báo họ bốc thuốc xong sắc hộ luôn là đc, có 30k/thang à. Đợt em khi khám bên trung tâm không cần phải sắc thuốc lần nào cả, thuốc mang về sẵn uống thôi tiện lắm, em còn cho lọ thuốc của họ vào túi xách mang theo bên người luôn mà, dắt theo tận nơi để cho đỡ quên uống thuốc haha

  8. Voi cô đơn says: Trả lời


    Có hình mấy lọ thuốc trên bài viết tớ đọc thấy hình như có mấy dạng nhất nam bình vị khang cơ, tớ bị viêm loét dạ dày với ăn uống vào hay bị ợ hơi ợ chua thì nên dùng loại nào được ai biết chỉ tớ với

    1. hai hoa says: Trả lời


      khong biet nguoi khac thi rang chu toi di kham o cho trung tam nhat nam nay là duoc cho bai thuoc nhat na binh vi hoan ni, nhat nam giai doc voi ca loai thuoc nhat nam chuyen xu ly con vi khuan hp nua uong dieu do mot thoi gian la het dau bung o hoi cung khong thay xuat hien nua

    2. Phan Thanh Hằng says: Trả lời


      Chưa nghe thấy thuốc nhất nam bình vị khang này bao giờ, chả biết có an toàn không chứ dạo này đông y nhiều phốt thuốc trộn thuốc không rõ nguồn gốc lắm này

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Thanh Hằng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Dũng Buzz says: Trả lời


      Dạo trước đi công tác ở Hà Nội được thằng bạn nhờ ghé qua trung tâm lấy hộ bài thuốc Nhất nam bình vị khang về cho nó, hỏi ra mới biết nó đang dùng liệu trình bên trung tâm để xử lý đau dạ dày. Thấy nó khen tốt nên t cũng quyết định tới trung tâm khám luôn tình trạng bị loét dạ dày tá tràng của mình. Khám xong được bác sĩ cho đơn thuốc Nhất nam bình vị khang về uống ai ngờ đau bụng bớt đi hẳn, bây giờ có món ngon gì cũng thưởng thức được hết mà không sợ đau bụng nữa

    5. Hùng - Xóm 7 says: Trả lời


      Trung tâm ở đâu Hà nội thế anh, cho em xin địa chỉ để đưa ba em qua khám có được không?

    6. Văn Kiên says: Trả lời


      Nhất nam y viện hình như có nhiều cơ sở, tôi chỉ biết cơ sở ở hà nội là: số 16, ngõ Nguyễn khánh toàn, Cầu giấy, Hà nội

  9. Lan Hera says: Trả lời


    Uống nhất nam bình vị khang rồi có được uống thêm thuốc chữ P nữa không mọi người. Thề là không có thuốc chữ P em sống không nổi, mỗi lần bị đau uống cái thấy cải thiện luôn mỗi tội tác dụng lại không kéo dài thôi. Uống Nhất nam bình vị khang em lại sợ thuốc tác dụng không nhanh không xử lý triệu chứng kịp thời ý

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lan Hera!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hữu Trường says: Trả lời


      Dùng thuốc của trung tâm là đủ rồi không cần thêm thuốc khác đâu, thuốc tây y nó chỉ xử lý được triệu chứng thôi chứ có đánh vào căn nguyên đâu. Thuốc của trung tâm này ban đầu xử lý triệu chứng sau còn giải quyết căn nguyên giúp hỗ trợ bệnh không quay trở lại nữa cơ. Tôi uống mỗi Nhất nam bình vị của trung tâm cũng hết dạ dày Hp chả cần đâu xa tới các thuốc khác cả, đi xét nghiệm hp lại ở bệnh viện âm tính, nội soi bác sĩ còn bảo các vết loét lành lại hết rồi cơ. Nay đã hơn 2 năm rồi chưa bị đau dạ dày lại lần nào cả

    3. Út Mận says: Trả lời


      Các chị em ơi, em đang mang bầu mà bị đau dạ dày thì có cách nào không đụng tớii thuốc mà vẫn hết đau được không. Mẹ chồng em chỉ cho dùng mấy loại mẹo từ cây cỏ thôi vì sợ uống thuốc ảnh hưởng tới cháu đích tôn

    4. Sóc Con says: Trả lời


      Mẹo giúp giảm đau dạ dày thì nhiều nhưng mà cũng hên xui lắm, trước đây mình có thử nhưng đều không hiệu quả hoặc có hiệu quả những không lâu dài đâm ra cũng nản. Mẹ bầu không nên dùng thuốc tây thì đúng nhưng đông y thì vẫn có thể nha vì thuốc đông y thành phần cũng từ cây cỏ tự nhiên không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của cả hai mẹ con, mình uống cả liệu trình bên trung tâm hồi đang bầu 7 tháng thấy ăn ngủ tốt, sinh con khỏe mạnh lắm nha. Bà nào cần tham khảo thêm thì đọc bài này có đủ thông tin về bài thuốc đây https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-khi-mang-thai-16455.html

  10. Nguyễn Khang says: Trả lời


    Mới qua bên thâm Quyến được một thời gian mà bên đây người ta ăn đồ cay nóng nhiều quá, món nào cũng toàn ớt là ơt làm chứng đau dạ dày của tôi lại tái phát. Mua thuốc bên họ uống vừa đắt lại không hợp nên cũng chả cải thiện được là bao, khổ quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khang!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. levanmanh says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang của họ uống bao lâu thì dừng thuốc được nhỉ, em uống thấy hết đau thì ngưng có được không tại thấy có người bảo phải dùng mấy tháng thấy lâu quá

    3. Hiền Salon says: Trả lời


      Không còn đau nữa thì mới chỉ cắt được triệu chứng thôi, vẫn cần phải theo hết liệu trình để xử lý căn nguyên nguồn bệnh và dự phòng bệnh tái phát nữa. Người ta đã tốn bao công nghiên cứu ra quy trình như vầy rồi cứ theo hết đi bỏ dở mà không hết bệnh lại quay ra trách ngược trung tâm thì tội họ

    4. Trần Thu Thủy says: Trả lời


      Có ai thấy uống nhiều kháng sinh người ngợm mệt mỏi khó chịu không, em uống kháng sinh xue cái con Hp cũng gần năm trời rồi mà vẫn chưa hết người thì không còn sức sống nữa rồi, ăn uống không ngon nên không làm được trò chống gì hết

    5. Trang - Nhung says: Trả lời


      Xác nhận với bồ là chuẩn như thế luôn, tui cũng đang trong tình trạng tương tự nhung con vi khuẩn hp này không dùng kháng sinh thì nó không chết được nên cũng đành chịu

    6. Khải GG says: Trả lời


      Từ ngày tôi biết tới thành phần kháng sinh tự nhiên trong Nhất nam bình vị khang là không còn bị mệt mỏi do dùng kháng sinh nữa, thật sự phải dùng mới cảm nhận rõ được cái cảm giác mà thuốc đem lại cho mình, không những không gây mệt mà còn giúp ngủ ngon và tinh thần thoải mái hơn. Tôi uống xong liệu trình của trung tâm không còn đau bụng mới đi khám lại ở bệnh viện thì được xác nhận là hết bệnh- Hp âm tính

  11. Đức Đông says: Trả lời


    Đúng là sướng cái miệng thì khổ cái thân, đi làm hay nhậu nhẹt rượu bia ăn đồ dầu mỡ cay nóng nay bị loét dạ dày hối hận không kịp, uống bao nhiêu dợt thuốc của bệnh viện rồi vẫn không hết bệnh được haizzz

    1. Mây bay bồng bềnh says: Trả lời


      Chế độ ăn ảnh hưởng tới dạ dày nhiều nhất đấy, đợt mình đi khám bên nhất nam y viện cũng được bac sĩ giải thích cho các yếu tố tác động tới đau dạ dày trong đó có chế độ ăn uống và do căng thẳng nữa. Khám xong bác sĩ còn gợi ý cho chế độ ăn cho mình nữa về áp dụng cũng thấy khá ổn áp, mình vẫn còn duy trì tới thời điểm hiện tại luôn. Ai muốn tham khảo chế độ ăn uống có thể đọc bài này có gợi ý vài loại đồ ăn tốt này https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

    2. Nguyễn Tuyết says: Trả lời


      Thuốc có hợp cho tầm tuổi mẹ em hay không, mẹ em năm nay 58 tuổi lại còn đang bị tăng huyết áp nữa vẫn đang uống thuốc tăng huyết áp thì uống cùng với thuốc của trung tâm có ảnh hưởng không?

    3. Ong Nâu says: Trả lời


      Uống cách nhau ra là được mà, mình đưa mẹ đi khám có hỏi ý kiến bác sĩ rồi. Bác kê đơn thuốc còn dặn thời gian uống thuốc cụ thể để tránh tương tác với thuốc tăng huyết áp nữa nên là không phải lo đâu

    4. Oanh Limosin says: Trả lời


      Đúng lúc ông sếp em đang kêu bị đau dạ dày nhưng không biết dùng thuốc nào tốt, em định mua làm quà biếu lấy lòng sếp không biết giá cả có phải chăng không?

    5. Hoa Rose says: Trả lời


      Rổ giá thì cũng tùy bệnh nặng nhẹ, ông đặt mua thuốc cũng phải nắm được tình trạng bệnh của người kia mới mua thuốc được cơ vì bên đây bác sĩ họ hỏi bệnh kỹ lắm. Tôi dùng Nhất nam bình vị khang một liệu trình mỗi tháng hết gần 4 củ khoai nha

    6. Trọng Đạt says: Trả lời


      Cần hẹn lịch khám với trung tâm nhưung đang không biết nhắn ai hay gọi số nào, ai từng đi khám ở Nhất nam rồi chỉ em nữa đi

    7. Hona Hoàng says: Trả lời


      Nhiều cách để liên lạc với trung tâm để đặt lịch khám lắm nhưng mình thấy tiện với lâu dài thì vẫn nên tải app Nhất Nam Y Viện về vì app không những nhắn tin đặt lịch được mà còn có cả các bài viết của trung tâm về mấy mẹo sức khỏe được cập nhật thường xuyên nữa

  12. Đợi Em Nè says: Trả lời


    Em đọc thấy bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có thể xử trí được bệnh viêm dạ dày, có ai dùng rồi kiểm chứng giúp em với được không ạ?

    1. Nguyễn Hara says: Trả lời


      Thuốc này tốt lắm luôn đó nha, bài thuốc này được dừng lại từ bài thuốc xử lý dạ dày của thái y triều nguyễn cho vua Tự Đức đó bạn, toàn dược liệu được lựa chọn kĩ càng cả, nên là dùng vào là bay sạch sẽ bệnh luôn.

    2. Minh Nguyễn says: Trả lời


      Tôi lại không cảm thấy tin tưởng thuốc đông y lắm, thuốc tân dược được nghiên cứu của những nhà khoa học hàng đầu còn không dùng được, đông y từ cây cỏ thôi thì làm được gì?

    3. Khánh JoyBoy says: Trả lời


      Đó là bạn chưa biết rồi, từ xưa làm gì có nghiên cứu khoa học gì, ông bà ta toàn dùng thuốc đông y mà khỏe mạnh đó, nhiều bệnh bây giờ không xử lý được nhưng hồi xưa đã xử lý ngon lanh rồi đó, dùng đôn gy này đỡ cái là tránh nhờn thuốc, với tác dụng dược lý không tiêu cực như bên tây y.

    4. Nguyễn Công Anh says: Trả lời


      Mình đây bị hành hạ bởi bệnh dạ dày này mấy năm trời rồi, những lúc ăn trễ hoặc là lệch giờ một cái thôi là bụng nó biểu tình liền, mà tính chất công việc mình thì phải làm việc tăng ca, thời gian đó như cực hình với mình vậy, cũng mua nhiều thuốc về uống nhưng mà không đỡ được bao nhiêu cả, uống thuốc nhiều lại thành bị nóng trong, người lúc nào cũng bốc hỏa rồi mụn nhọt rốp miệng. May có bữa buổi trưa đi ăn với sếp, lại thấy sếp ăn xong lấy thuốc dạ dày ra uống, thế là mình hỏi thăm thì đc sếp bày cho qua nhất Nam Y viện khám, nghe ổng bảo bác sĩ bên này mát tay lắm, ông ấy uống hơn 2 tháng thấy bụng dạ yên ổn hẳn. Mình cũng chạy qua khám rồi mua về dùng thì sau một khoảng thời gian thấy cơ thể khỏe ra, dạ dày cũng dần ổn, cảm giác mấy cơn đau giảm đi nhiều, bây giờ ăn uống thoải mái hơn nhiều. Mình mừng lắm, cuộc sống mình trở lại quỹ đạo như trước kia. Bạn nào đang gặp tình trạng như mình thì hãy thử dùng bài thuố này đi nhé, mình để link tham khảo ở đây cho ai cần thêm thông tin nè

    5. Lê Ngọc Vy says: Trả lời


      Ấy ơi cho mình xin thông tin liên hệ với trung tâm để mình thăm khám và mua thuốc được không ạ?

    6. Đỗ Ngọc Oanh says: Trả lời


      Bạn cứ đến địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu GIấy, Hà Nội để thăm khám nha, địa chỉ trung tâm đó ạ. Đến bác sĩ tham khám mới mua thuốc được nha bạn, thuốc này phải kê đơn thì mới có thể mua được á.

  13. Thành Đạt says: Trả lời


    Bệnh dạ dày nó dai dẵn thật, bị một cái là xử lý không được luôn, mình mua thuốc về uống nhưng mà cứ bị trở lại hoài, ăn uống cứ phải kiêng cử, không ăn được những món mình thịch, tức thật sự.

    1. Nguyễn Đức Hạnh says: Trả lời


      Đúng rồi, bây giờ cuộc sống năng động, học hành, công việc áp lực, stress đủ thứ, rồi đồ ăn thực uống không đảm bảo là bị dính bệnh dạ dày thôi. Mà bị thì xác định sống chung luôn. Tôi bị mấy năm trời rồi đây mà có cải thiện được gì đâu, giờ có thay đổin lối sống lại thì may ra.

    2. Phạm Quan says: Trả lời


      Phải sống lành mạnh lên, tránh thức khuya, ăn uống điều độ, trnahs rượu bia đồ, thì mới mong giảm bệnh được, chứ suốt ngày nhậu nhẹt, rồi đụng đâu ăn đó thì tới khi nào mới đỡ bệnh.

    3. Kế Công says: Trả lời


      Sao các cậu không thử dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện thử xem, trước đây tớ cũng từng bị bệnh viêm lớt dạ dày này, hồi đó thì thường xuyên đi tiếp khách, rồi thức khuya làm dự án, thành ra dạ dày bị tổn thương, loét nghiêm trọng lắm, có lần phải nhập viện lận, may mắn được người thân cho bài thuốc đông y về uống, tình hình bệnh của tớ được cải thiện nhanh chóng, cảm giác đau được giảm bớt, nóng rát thì không còn. Tớ mừng lắm luôn, bây giờ thỉnh thoảng dạ dày khó chịu là tớ lại dùng, là dạ dày lại thoải mái ngay, cậu nào đang gặp tình trạng này thì thử tham khảo bài thuốc này xem sao nhé https://nhatnamyvien.com/viem-loet-da-day-18995.html

  14. Nguyễn Đình Minh Thắng says: Trả lời


    Tôi bị viêm loét dạ dày và đang dùng thuốc tây để xử lý nhưng ma không thấy tác dụng gì cả, bây giờ tôi muốn chuyển qua đông y thì không biết có được không ạ?

    1. Nguyễn Tiến Phương says: Trả lời


      DÙng thuốc cũng phải kết hợp với ăn uống đúng nữa nha, chứ ăn tùm lum tùm la rồi lại nói thuốc không tốt, bạn coi lại thử có uống thuốc đungs, với ăn uống đúng theo chỉ định của bác sĩ chưa, đừng vội đánh giá mà tội người ta.

    2. Trần Đức Mạnh says: Trả lời


      Bệnh dạ dày thì dùng tây y không đỡ được đâu, tây y nó chỉ xử lý triuệ chứng, được một thời gian là bệnh lại trở lại thôi, thử dùng phương pháp uống mật ong với nghệ đen xem, tôi ở nhà cũng hay dùng cách đấy, thế mà êm đấy. Bây giờ trong nhà lúc nào cũng thủ sẵn cả lọ nghệ với mật ong to đùng luôn, đau cái là đem ra uống.

    3. Lê Trung Nguyên says: Trả lời


      Hazz nghệ với mật, uống có đỡ khỉ gì đâu, chẳng qua ông anh mới bị nên là còn đáp ứng đấy, chứ bị lâu thì có khỏi bằng mắt, giờ khong biết làm sao luôn, tìm cách khác thử đây nè.

    4. Nguyễn Duy Phương says: Trả lời


      Có bệnh thì mình vái tứ phương thôi bác, biết đâu may mắn tìm được bài thuốc hay, với lại mỗi người lại hợp với một phương pháp khác nhau, người này dùng không được nhưng người kia lại dùng được, cứ thử hết đi bác rồi sẽ đỡ được bệnh thôi.

    5. Nguyễn Văn Khánh says: Trả lời


      Sao đồng chí không thử dùng bài thuốc đông y của trung tâm Nhất Nam Y Viện, anh đây dùng thuốc một thời gian rồi thấy bệnh cũng đỡ nhiều lắm, cảm giác đau rát dạ dày biến mất, những cơn đau thì giảm, thuốc tốt lắm đồng chí cứ thử đi nhé. Muốn tham khảo thêm thì đọc ở đây nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-dau-da-day-63428.html

  15. Nguyễn Thị Nga says: Trả lời


    Bệnh viêm loét dạ dày này có biến chứng gì nguy hiểm không cả nhà, con trai em đang bị viêm lớt dạ dày, em lo nó để lại di chứng đằng sau quá?

    1. Hằng Đỗ says: Trả lời


      Bệnh này cũng thuộc dạng nguy hiểm đó nha, nếu không xử lý sớm sẽ thành mạn tính, rồi xảy ra biến chứng như xuất huyết dạ dày, thủng dạ dày, nguy hiểm đến tính mạng đó. Lo chạy chữa sớm cho cháu đi nha.

    2. Lâm Lâm says: Trả lời


      Cả nhà ai cho em cách xử ý bệnh với ạ, cháu nhà em nó bị cũng được mấy tháng nay rồi, em cho nó uống thuốc nhưng mà cũng không đỡ được mấy, em sợ nó trở nặng quá?

    3. Đặng Cẩm Nhung says: Trả lời


      Đối với bệnh này ở trẻ em thì bạn có thể cho cháu dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang nha, thuốc này được làm từ dược liệu, tốt cho trẻ nhỏ, chưa kể xử lý được bệnh dạ dày rất tốt, mình trước cũng cho cháu nhà mình dùng đây, sau có 1 liệu trình cháu nó đã đỡ được bệnh rồi, bây giờ nhưng thuốc 1 thời gian rồi nhưng mà chưa thấy bệnh quay trở lại. Ở đây có thông tin về cách xử lý bệnh dạ dày ở trẻ me nè, bạn có thể tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-o-tre-em-14234.html

    4. Lê Giang says: Trả lời


      THuốc này dùng cần đun sắc đúng không ạ? Em đi làm cả ngày không có thời gian thì sai mà đun sắc được ạ?

    5. Hân Hân says: Trả lời


      Thì dành chút thời gian ra chứ sao bạn, bây giờ sức khỏe con cái quan trọng hay công việc quan trọng, giờ bệnh còn nhẹ không lo, tới khi bệnh trở nặng thì lúc đó kiếm tiền bao nhiêu cho đủ. Ráng bỏ ra chút thời gian dành cho con cái đi.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Giang!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Ngọc Châu says: Trả lời


    Nguồn gốc thuốc của trung tâm Nhất Nam Y Viện có đẳm bảo không vậy cả nhà, tui mấy nay nghe trên mạng có tình trạng thuốc đông y giả hoành hành nên cũng có hơi sợ?

    1. Nguyễn Thái Quốc says: Trả lời


      Nguồn nguyên liệu của trung tâm được nhập từ công ty đạt chuẩn GACP-WHO là tiêu chuẩn do tổ chức Y tế thế giới công nhận luôn đó, nên là có thể yên tâm về xuất sứ của nguyên liệu nha.

    2. Hoài Nhi says: Trả lời


      Tôi đến khám ở trung tâm thì có cần bốc số, bốc siết gì không vậy ạ?

    3. Quỳnh Hương says: Trả lời


      Không cần nha, chỉ cần đến là sẽ được nhân viên hướng dẫn đến khu khám bệnh, nhưng mà nếu muốn không chờ đợi thì có thể điẹn thoại đặt lịch trước, đến nơi thì dược vào khám luôn, đỡ phải chờ đợi.

    4. Tài Nguyễn says: Trả lời


      Bác sĩ ơi cho tui hỏi sao tui mua thuốc này về uống mà triệu chứng đau tăng lên, còn bị buồn nôn nữa, dạ dày cứ trạo trực khó chịu lắm, có phải do tui bị dị ứng gì không bác sĩ?

    5. Nhất nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tài Nguyễn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *