[CHIA SẺ] Kinh nghiệm nâng cấp tinh trùng giúp anh CEO làm cha sau 10 năm tìm con

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

“Nhìn vợ vừa ẵm con trên tay vỗ về, vừa hát “À á à à ời… à á à à ơi….” để ru con ngủ mà tôi nghẹn ngào hạnh phúc. Vậy là sau hơn 10 năm bị tinh trùng yếu, vất vả ngược xuôi trong hành trình tìm con, thì gia đình tôi đã có được cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu” – Đây là chia sẻ của anh Hoàng Minh Thành (32 tuổi, CEO của một công ty xây dựng ở TP. Hồ Chí Minh).

Tinh trùng yếu “xóa nhòa” giấc mơ làm bố của chàng CEO trẻ

Ở độ tuổi 32, mặc dù còn rất trẻ nhưng anh Hoàng Minh Thành đã có sự nghiệp vững chắc. Anh là CEO của một công ty xây dựng có tiếng tại Tp. Hồ Chí Minh, quản lý hàng trăm nhân sự cấp dưới.

Nhưng cái gì cũng có giá của nó, hàng ngày anh phải làm việc với cường độ cao và chịu nhiều áp lực hơn người khác. Có những đợt chạy dự án, anh phải thức đêm để làm việc. Từ đó, anh cũng hình thành thói quen uống cà phê, hút thuốc lá để giảm bớt căng thẳng. Bên cạnh đó, vì đặc thù công việc nên anh thường xuyên phải gặp gỡ đối tác và ký kết các hợp đồng trên bàn nhậu.

Tưởng rằng với những nỗ lực làm việc vun đắp cho gia đình, 2 vợ chồng anh có thể sống cuộc sống êm đềm hạnh phúc. Nhưng… sau khi cưới nhiều năm 2 vợ chồng anh vẫn chưa có “tin vui”.

Vợ chồng anh Thành buồn bã vì kết hôn 2 năm vẫn chưa có "tin vui"
Vợ chồng anh Thành buồn bã vì kết hôn 2 năm vẫn chưa có “tin vui”

“Tôi và vợ quen nhau từ hồi còn đang học cấp 3, vì chúng tôi học cùng trường, cùng lớp. Sau nhiều năm, trải qua bao sóng gió, tôi và cô ấy cũng đã nên duyên vợ chồng. Trong gia đình tôi là con trưởng, nên sau khi cưới xong 2 vợ chồng cũng muốn sinh con sớm, mặc dù công việc còn nhiều bộn bề lo toan.

Vậy mà 1 năm, rồi 2 năm, đến 3 năm,… chờ mãi mà vợ vẫn không thấy gì. Áp lực nhất là những lần về quê ăn giỗ. Họ hàng nội ngoại rồi hàng xóm láng giềng nhiều chuyện cứ bàn ra nói vào, đồn thổi không tốt về vợ chồng tôi. Nào là con vợ nó ăn ở kiểu gì mà lại cau điếc thế? Xinh đẹp để làm gì rồi cũng “tịt”, không biết đẻ,… Điều này khiến vợ tôi buồn tủi rất nhiều, có những đêm khóc ướt cả gối. Những lúc này tôi cũng chỉ biết an ủi và xin lỗi vợ.

Nhiều năm chưa có tin vui mẹ tôi cũng sốt ruột, nên đã cắt thuốc của mấy ông thầy lang gần nhà cho vợ tôi uống để dễ đậu thai hơn, nhưng kết quả vẫn chỉ là con số 0” – anh Thành buồn bã tâm sự.

Sau đợt đó, 2 vợ chồng anh quyết định đi khám, tìm hiểu kỹ càng nguyên nhân tại sao mà mãi vẫn chưa có con. Kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ cho thấy, anh Thành bị tinh trùng yếu, khả năng di chuyển của tinh trùng chỉ đạt 1% nên khó có thai. Còn vợ anh thì kết quả bình thường.

Các chỉ số xét nghiệm tinh dịch đồ của anh Thành đều rất thấp
Các chỉ số xét nghiệm tinh dịch đồ của anh Thành đều rất thấp

Anh chia sẻ: “Nghe kết luận của bác sĩ tôi vô cùng bàng hoàng, chân tay bủn rủn và cảm thấy rất có lỗi với vợ. Thật không ngờ nguyên nhân khiến 2 vợ chồng mãi chưa có con lại xuất phát từ phía tôi. Ấy vậy mà những lời chì chiết, cay nghiệt thì vợ tôi lại là người gánh chịu.

Bác sĩ có phân tích nguyên nhân khiến tôi bị tinh trùng yếu là do tôi làm việc nhiều, căng thẳng, cộng với thường xuyên thức khuya và hút thuốc, uống nhiều rượu bia nên lâu dần đã ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản”.

>> ĐỌC NGAY: Anh chủ thầu xây dựng tiết lộ bí quyết giúp “cậu nhỏ ngóc đầu” sau 1 năm bất lực

Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân khiến anh Thành gặp vấn đề sinh sản
Hút thuốc lá là một trong những nguyên nhân khiến anh Thành gặp vấn đề sinh sản

10 năm vất vả ngược xuôi chữa tinh trùng yếu để “tìm con”

Sau khi thăm khám tại bệnh viện lớn ở Thành phố Hồ Chí Minh, anh Thành được bác sĩ kê đơn một số loại thuốc tây điều trị bệnh.

Anh chia sẻ: “Hồi đó, sau khi khám và có kết luận là bị tinh trùng yếu, tôi đã phải sử dụng nhiều loại thuốc được kê theo đơn. Ròng rã hơn 1 năm trời mà tình trạng sức khỏe chưa thay đổi nhiều, 2 vợ chồng vẫn chưa có con.

Tôi tới viện khám lại thì được biết, chất lượng tinh trùng vẫn chưa cải thiện nhiều. Bác sĩ tiếp tục kê đơn thuốc mới cho tôi để điều trị. Thế nhưng, có vẻ do dùng thuốc tây dài ngày nên tôi gặp phải tác dụng phụ: Mặt nổi chi chít mụn rồi thỉnh thoảng lại bị đau dạ dày, đêm cứ trằn trọc khó ngủ,…”.

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã lấy lại quyền làm cha ở tuổi 45 sau khi chữa khỏi căn bệnh rối loạn cương dương nhờ cách cực đơn giản

Nhiều năm kiên trì uống thuốc tây nhưng tình trạng tinh trùng yếu của anh Thành vẫn không cải thiện
Nhiều năm kiên trì uống thuốc tây nhưng tình trạng tinh trùng yếu của anh Thành vẫn không cải thiện

Nhận thấy sự bất ổn, anh Thành quyết định dừng hẳn việc dùng thuốc Tây y để chuyển sang tìm kiếm phương pháp chữa bệnh khác phù hợp cho mình.

“Có bệnh thì vái tứ phương, cứ ai mách cách chữa tinh trùng yếu là tôi đều làm thử. Từ ăn trứng gà sống với mật ong, giá đỗ, ăn hàu, kê gà, cháo ba ba long nhãn, tập kegel,…. mà bệnh vẫn không khỏi.

Nhưng tôi vẫn cảm thấy mình khá may mắn vì có vợ tâm lý và luôn thấu hiểu, động viên tôi tiếp tục kiên trì chữa trị. Có những ngày lặn lội ra tận ngoài bắc, đi hết Hà Nội, Hòa Bình, thậm chí lên tận Yên Bái, Lào Cai (nơi có những bài thuốc lá hay nổi tiếng) để đẩy lùi tinh trùng yếu, sớm có con mà vẫn chưa được như mong muốn. Thậm chí, vì sốt ruột quá mong có cháu bồng bế, gia đình tôi còn tốn cả trăm triệu đồng để lễ bái khắp nơi nhưng đều không có kết quả.

>>> ĐỌC NGAY: Chuyên gia bật mí cách chữa “yếu”, “xìu” triệt để, không tái phát

Anh Thành đi khắp nơi để cầu con
Anh Thành đi khắp nơi để cầu con

Thất vọng rồi suy sụp, nhiều đêm tủi thân khóc hoài, thương vợ, thương bản thân mình mà không làm gì được. Cũng có lúc, tôi nói gở miệng với vợ rằng 2 đứa ly dị để cô ấy có thể lấy chồng khác và sinh con, thỏa mãn ước mơ làm mẹ. Nhưng vì yêu thương tôi nên cô ấy kiên quyết không từ bỏ, vẫn cùng tôi bước tiếp trên con đường tìm con”, anh Thành ngậm ngùi chia sẻ thêm.

Cứ như vậy, sau 10 năm chạy chữa khắp nơi, tìm đủ mọi cách nhưng tình trạng tinh trùng yếu của anh vẫn không chữa khỏi. Giấc mơ một ngày nào đó trong căn nhà nhỏ đầy ắp tiếng cười trẻ thơ, các con cùng nhau đùa vui giúp xua tan mệt mỏi cho 2 vợ chồng anh những giờ làm việc căng thẳng vẫn cứ xa vời. Nghĩ tới đây, 2 vợ chồng anh Thành cứ rơi nước mắt suốt, bỗng thấy hạnh phúc sao mà mịt mờ.

Quý nhân phù trợ, con yêu đã đến sau nhiều năm mong chờ

Đã chuẩn bị tâm lý sống chung với bệnh, 2 vợ chồng anh cũng tính đến chuyện nhận con nuôi. Nhưng may mắn, một lần anh đi dự hội thảo khách hàng tại Đà Nẵng anh tình cờ gặp một người bạn trước học cùng hồi đại học. Hỏi han nhau về chuyện gia đình, vợ con… sau khi nghe được câu chuyện của anh, người bạn đó đã mách ngay cho anh bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các vấn đề sinh lý nam
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đặc trị các vấn đề sinh lý nam

Anh chia sẻ: “Bạn tôi có tâm sự, trước đây cũng bị tinh trùng yếu và loãng gây khó có con. Vậy mà sau khi dùng hết 1 liệu trình Uy Long Đại Bổ, chất lượng tinh trùng đã cải thiện đáng kể, vợ sinh liền 2 đứa, 1 trai – 1 gái. Sau nhiều năm đi kiểm tra sức khỏe định kỳ may mắn bệnh không có dấu hiệu tái phát.

Lúc ấy, trong đầu tôi chỉ nghĩ “còn nước còn tát”, nghe giới thiệu có hiệu quả như vậy, tôi cũng về nhà lên mạng tìm hiểu. Thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ này được nhiều nam giới phản hồi tốt lắm, cho hiệu quả tích cực lại còn được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao. 

Khi ấy tôi lại càng có thêm niềm tin nên ngay ngày hôm sau, khi đã kết thúc chuyến công tác tôi đã liên hệ qua Fanpage Nhất Nam Y Viện và được các bác sĩ tư vấn, hướng dẫn đặt lịch trước khi đến thăm, khám trực tiếp”.

Chia sẻ về những suy nghĩ ban đầu khi tới Nhất Nam Y Viện, anh Thành cho biết: “Ấn tượng đầu tiên khi đến Nhất Nam Y Viện đó là kiến trúc rất độc đáo, theo kiểu cung đình Huế, cơ sở vật chất khang trang, cảm giác vừa sang trọng, vừa ấm cúng. Nhân viên ở đây thì nhanh nhẹn, nhiệt tình, hướng dẫn mình từng bước một. Sau khi đọc tên, số điện thoại, tôi được ghi sổ và mời vào phòng riêng chờ khám”.

Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị các vấn đề sinh lý nam uy tín
Nhất Nam Y Viện thăm khám và điều trị các vấn đề sinh lý nam uy tín

Theo chia sẻ của anh Thành, anh được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ Trần Hải Long: “Sau khi chẩn mạch, thăm khám kỹ lưỡng và hỏi han về triệu chứng, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày, thời gian mắc bệnh, lịch sử điều trị. Bác sĩ Long còn giải thích cặn kẽ nguyên nhân khiến tôi bị tinh trùng yếu.

Bác sĩ có nói, các yếu tố tác động từ bên ngoài như stress, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá,… là những nguyên nhân khiến các tạng phủ nhất là tạng thận, tâm, tỳ, huyết bị hư tổn. Vì thế tinh khí khô cạn, thận không thể tàng chứa tinh khí, không sinh tinh khiến tinh yếu, ít, loãng và khó có con.

Muốn khỏi bệnh cần phải điều trị tận gốc, phương pháp điều trị phải tác động được vào tạng phủ suy yếu. Các phương pháp điều trị như thuốc tây hay thực phẩm chức năng cũng chỉ mới tác động tạm thời chứ không đi sâu vào tạng phủ và khí huyết. Nghe bác sĩ giải thích cặn kẽ, tôi cũng mới hiểu rõ lý do vì sao suốt 10 năm qua tôi chữa mãi không khỏi”.

Bác sĩ Long có kê đơn cho anh Thành bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Vì tình trạng bệnh của anh hiện đã rất nặng nên phải kiên trì uống ít nhất 3 tháng thì mới cải thiện. Trước khi ra về anh còn được hướng dẫn một số bài tập để tăng cường sức khỏe và cải thiện sinh lý trong quá trình dùng thuốc.

Anh cho biết: “Về nhà, tôi thực hiện đúng chỉ dẫn của bác sĩ Long, uống thuốc đều đặn và đúng thời gian. Thực sự nhiều lúc tôi thấy nản chí vì thuốc đông y thường hiệu quả chậm, nhưng nhìn vào thực tế tôi hiểu rằng mình cần cố gắng nhiều hơn để không phụ lòng mong mỏi của cả gia đình. Hơn 10 năm qua tôi còn kiên trì được thì 3 tháng có là gì. Miễn sao dùng thuốc xong bệnh của tôi có thể khỏi là đã mãn nguyện lắm rồi.

Trong thời gian điều trị, bác sĩ Long cũng thường xuyên gọi điện, nói chuyện để hỏi thăm và động viên. Nhờ đó tôi có thêm động lực để tiếp tục hành trình chữa bệnh.

Sau gần 2 tháng uống thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, tập luyện thường xuyên tôi đã đến bệnh viện khám lại. Kết quả xét nghiệm tinh dịch đồ rất khả quan, chất lượng tinh trùng đã được cải thiện nhiều, tinh trùng khỏe và bơi nhanh. Bên cạnh đó, tôi còn nhận thấy cơ thể khỏe ra, không bị mệt mỏi, uể oải, ngủ sâu giấc hơn, tinh thần ổn định, thoải mái.

Điều tuyệt vời, hạnh phúc nhất của tôi là sau 3 tháng kiên trì dùng Uy Long Đại Bổ, vợ tôi đã có tin vui. Vợ tôi nói đã quá ngày nhưng mãi chưa thấy có kinh nguyệt nên cô ấy mua que về thử thì 1 vạch mờ – 1 vạch đậm. Để chắc chắn hơn, tôi đã đưa vợ đi siêu âm. Và kết quả khiến chúng tôi vô cùng bất ngờ và vui mừng khi được thông báo vợ tôi đã mang thai được 5 tuần.

Thực sự tôi không thể nào diễn tả được niềm hạnh phúc, vui sướng của mình lúc đó. 10 năm, đã hơn 10 năm, cuối cùng tôi cũng đã được lên chức. Đây như là một phép màu đối với tôi vậy”.

Và thế rồi, sự mong mỏi của cả gia đình anh Thành đã tới, sau gần 9 tháng nằm trong bụng thì vào ngày 2/8 bé Bon đã chào đời khỏe mạnh, bụ bẫm.

Vợ chồng anh Thành hạnh phúc khi đứa con đầu lòng chào đời
Vợ chồng anh Thành hạnh phúc khi đứa con đầu lòng chào đời

“Đến bây giờ, tôi vẫn không thể tin mình đã chữa khỏi bệnh tinh trùng yếu và có thiên thần bé nhỏ này. Cảm ơn bác sĩ Long và Nhất Nam Y Viện rất nhiều.

Nhìn lại cuộc hành trình tìm con đầy gian nan, tôi lại cảm ơn vợ rất nhiều. Cô ấy đã luôn đồng hành, an ủi, động viên tôi. Mỗi lần nhìn con bú no nê rồi ngủ là tôi lại thấy thật hạnh phúc. Cảm ơn ông trời đã ban cho chúng tôi món quà vô giá này!

Qua đây tôi cũng khuyên mọi người nên xây dựng chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp để tránh ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng. Nếu không may gặp phải tình trạng giống tôi thì hãy sử dụng Uy Long Đại Bổ vì rất hiệu quả”, anh Thành chia sẻ.

(Ghi theo lời kể của anh Thành)

Không chỉ anh Thành mà còn rất nhiều quý ông khác sau khi dùng Uy Long Đại Bổ cũng đã đẩy lùi các vấn đề sinh lý nam như: tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,….

Phản hồi tích cực của bệnh nhân rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Phản hồi tích cực của bệnh nhân rối loạn cương dương sau khi dùng Uy Long Đại Bổ
Uy Long Đại Bổ được người dùng đánh giá cao hiệu quả
Uy Long Đại Bổ được người dùng đánh giá cao hiệu quả
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi của người bệnh rối loạn cương dương về Uy Long Đại Bổ

Trên hội nhóm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều đánh giá tích cực

UY LONG ĐẠI BỔ – BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA CÁC QUÝ ÔNG BỊ TINH TRÙNG YẾU TRÊN HÀNH TRÌNH “TÌM CON”

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng, nghiên cứu và phát triển dựa trên những tinh hoa từ các bài thuốc duy trì mãnh lực cho các bậc đế vương Triều Nguyễn, lưu trong cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký.

Tương truyền, nhờ những phương thuốc này, Vua Minh Mạng có sức khỏe khang kiện, mỗi lần thị tẩm từ 5, 6 phi tần và giúp họ thụ thai thành công tới 5 – 6 hoàng tử. Đây cũng là vị vua được mệnh danh là có nhiều con nhất trong lịch sử triều Nguyễn (tới 142 người con).

Uy Long Đại Bổ được phát triển dựa trên các phương thuốc bổ tiến vua Minh Mạng
Uy Long Đại Bổ được phát triển dựa trên các phương thuốc bổ tiến vua Minh Mạng

Sau khoảng thời gian dài nghiên cứu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời với sự kết hợp của hơn 30 loại dược liệu quý. Mỗi dược liệu được tinh chọn đều có công dụng đa dạng với vấn đề sinh lý nam và được phối vị tạo thành 4 bài thuốc nhỏ trong cùng 1 liệu trình, bao gồm:

4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong Uy Long Đại Bổ

Bộ 4 bài thuốc nhỏ này đều hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, tác động trực tiếp đến căn nguyên gây bệnh, từ đó đem đến công dụng toàn diện như sau:

  • Giúp nâng cao chất lượng và số lượng tinh trùng, tăng khả năng có con tự nhiên nhờ các vị thuốc bổ thận, ích tinh, bổ khí, dưỡng huyết mạnh như: Nhục thung nhung, nhung hươu, đan sâm, xuyên khung,….
  • Giúp nam giới khỏe, sung sức, tăng ham muốn nhờ các vị thuốc bổ thận, bổ huyết, cường dương mạnh như thục địa, nhung hươu, nhục thung nhung,…
  • Xử lý xuất tinh sớm và kéo dài thời gian quan hệ thông qua các vị thuốc mẫu lệ, liên nhục, đẳng sâm, khiếm thực,…
  • Tăng testosterone nội sinh, ổn định chức năng cương dương nhờ các vị thuốc dâm dương hoắc, ba kích, nhung hươu,…

Từ 4 tác động này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nam giới phục hồi sinh lực, khả năng tình dục và chất lượng, số lượng tinh trùng. Nhờ vậy, giải quyết triệt để tình trạng tinh trùng yếu, giúp anh em tăng tỉ lệ thụ thai thành công.

>>> XEM CHI TIẾT THÀNH PHẦN, CÔNG DỤNG, CÁCH DÙNG CỦA BÀI THUỐC UY LONG ĐẠI BỔ TẠI ĐÂY.

Hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng điều trị các bệnh nam khoa và phân phối độc quyền tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị tiên phong phục dựng mô hình khám chữa bệnh và các bài thuốc quý tiến Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn. Để tìm hiểu thêm thông tin về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, quý ông vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

BẠN CẦN TƯ VẤN VỀ TINH TRÙNG YẾU, XUẤT TINH SỚM, RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG LIÊN HỆ NGAY

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (60)

  1. Hà Quyết Tiến says: Trả lời


    Sao càng mấy ông giàu có thì càng yếu và khó có con nhỉ, mấy ông khác kinh tế không bằng thì khỏe rồi con cái có khi sòn sòn năm một ấy chứ

    1. Đường Một Chiều says: Trả lời


      Thì người ta nói rồi đấy gì, bận làm kinh tế nên ăn uống làm việc thất thường, xã giao bia rượu thuốc lá nhiều, rồi có khi có người nó là cơ địa thể trạng nữa chứ riêng gì giàu với nghèo. Tóm lại là nếu có biểu hiện yếu thì nên đi khám xử lý sớm luôn, đừng để đến tận 10 năm mới có con như ông anh ở bài viết. Thuốc Uy long đại bổ ông anh đấy nói đó, thấy nhiều người khen phết đấy

    2. Ng Trường Thịnh says: Trả lời


      Công nhận là gặp nhiều người khen thuốc Uy long này rồi, mấy ông chỗ lầm tôi chỉ nhau mua về dùng rồi ông nào cũng vui vẻ ra mặt. Tìm hiểu thêm thì mới biết hóa ra thuốc này được nghiên cứu, phục dựng và phát triển từ bài thuốc duy trì long mạch của vua Minh Mạng. Đây nhé, cho anh em tìm hiểu đây https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-tinh-trung-yeu-52125.html

    3. Thiện Nguyễn says: Trả lời


      Minh mạng thang anh thấy nhiều người bán mà, các chợ thuốc thì chỗ nào chả có, cần gì phải đến trung tâm kia khám lấy thuốc cho đắt ra

    4. Quang Phúc Đoàn says: Trả lời


      Ôi bro ơi. Hàng trôi nổi bán trên mạng thì dùng làm gì, có ông dùng cả năm chả ăn thua, có ông mua phải hàng trộn thêm thuốc cường dương nên lên không hạ được nữa là. Bác sĩ họ thăm khám kiểm tra kỹ càng thì kê đơn mới chuẩn được nhé. Cái bộ Uy long đại bổ vì sao đặc biệt, vì phối ngũ chuẩn, vì dược liệu sạch đạt GACP WHo nữa, tôi chính là nhờ thuốc này mà từ việc yếu vài 3 phút lên hơn chục phút ngon lành đấy. Thêm cho bài này để bro xem nhé

    5. Võ Thịnh says: Trả lời


      Thế sao hôm qua em gọi đến số hotline 02485851102 để hỏi thì bác sĩ nói nếu không qua khám được thì có thể đặt thuốc về mà, có bắt buộc phải đến khám đâu

    6. Nguyễn Trung Hiếu says: Trả lời


      Bác sĩ lúc nào chả khuyến khích bệnh nhân qua thăm khắm trực tiếp. Chỉ là 1 số trường hợp k thể đến được do điều kiện ở xa thì sẽ được hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà qua đường bưu điện. Bạn phải cung cấp thông tin bệnh tình và các xét nghiệm đã làm cho bác sĩ để bác sĩ xem xét gia giảm thuốc cho phù hợp chứ k phải thích là có thuốc đâu ấy

  2. Hà Nguyễn says: Trả lời


    Chào các bác sĩ. Hiện tại vck e cũng chưa có con và đi khám ra kết quả là do ck e tinh trùng sống quá ít, khác cái a trong bài viết trên là tình trạng này mới gần đây vì e mới cưới 1 năm thôi, còn lại thì na ná như thế. Vậy ck e cần dùng thuốc này bao lâu thì sẽ có kết quả vậy thưa bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung Tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Thúy Loan says: Trả lời


      Đấy, nguyên nhân nhiều khi từ các ông chồng mà người bị nói toàn là phụ nữ chúng mình. Nhà mình á, lão chồng còn không tự nhận là yếu dù mỗi lần làm chuyện ấy thì thằng nhỏ mềm oặt rồi có khi được tí đã xịt. Cho ăn bao nhiêu đồ bổ cũng không có được nên mình bắt qua TT Nhất nam y viện khám và lấy thuốc về dùng. Thuốc đông y thì công nhận dùng mất thời gian thật, lão nhà mình chẵn 3 tháng trời uống mới khỏe được đấy. Dùng thuốc xong giờ mới đang thả bầu, mong là sẽ sớm có tin vui

    3. Tiến 198x says: Trả lời


      Bệnh sinh lý mà dùng có 3 tháng đã tốt thế thì đâu gọi là lâu. Nói thật trước kia anh đã dùng những đơn thuốc nủa năm, một năm mà cũng chỉ cải thiện chút ít chứ không được như khi dùng thuốc Uy long đại bổ này. Thuốc tác động vào bên trong, bổ thận tráng dương và tăng sinh lý một cách từ từ nhưng bền vững, ngoài ra sức khỏe cũng thấy cải thiện kha khá, ăn ngủ ngon hơn hẳn đây các em

  3. Đào Duy Tín says: Trả lời


    Em bị yếu và xuất tinh sớm, mấy tháng nay đang dùng thuốc ở viện nam học mà thấy anh kia nói thuốc tây không tác dụng thì nản quá. Em nên đổi thuốc đông y không mọi người

    1. Tuấn Mốc says: Trả lời


      Mình chả kỳ thị tây y gì, chỉ là riêng các bệnh liên quan đến sinh lý thì thấy tây y ít đáp ứng so với thuốc đông y thôi. Bạn thấy dùng thuốc ở Viện mà ko ăn thua thì có thể đổi thuốc Uy long đại bổ như ông bạn kia, phản hồi tốt khá nhiều đấy

    2. Nguyễn Văn Bình says: Trả lời


      Dùng luôn và ngay đi các anh em, không thất vọng đâu. Không phải kiểu uống vào đến đâu khỏe ngay đến đấy, thuốc này tác động từ từ và nâng sinh lý lên, ngoài tăng về thời gian quan hệ thì chất lượng tinh trùng cũng được cải thiện, cảm xúc cảm hứng cũng tăng lên. Các anh em khi dùng thuốc thì nên kết hợp thêm chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ chút nhé. T có bài viết về các thực phẩm nên và không nên ăn cho ai cần nhé https://nhatnamyvien.com/tinh-trung-yeu-nen-an-gi-3116.html

    3. Trịnh Xuân Thế says: Trả lời


      Chắc vợ tôi xem được bài như chú em cmt nên thực hiện chuẩn chỉ lắm. Sáng tối uống thuốc Uy long, cơm thì thay đổi món liên tục nào thịt bò, hải sản rồi trứng, kê gà….rượu bia cũng bắt tôi hạn chế bớt đi. Thế nên mới dùng hơn nửa liệu trình thuốc thấy kha khá rồi

    4. vũ văn toán says: Trả lời


      hình như trung tâm nhất nam y viện này chỉ có cơ sở duy nhất ở hà nội đúng ko anh. anh có biết ở đấy có dùng được thẻ bảo hiểm ko

    5. Đặng Duy Trung says: Trả lời


      Ừ. Nhất nam y viện có địa chỉ ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là Trung tâm đông y lớn, đội ngũ y bác sĩ toàn đầu ngành y học cổ truyền, khám dùng thuốc không sử dụng thẻ bảo hiểm đâu em. Giờ em khám sinh lý nam có chỗ nào dùng thẻ được đâu mà

  4. Chương Việt says: Trả lời


    Mình chưa vợ nên không biết tình trạng yếu sinh lý hiện tại có ảnh hưởng gì đến việc sinh con cái sau này hay không. Mình đã dùng tinh hàu của Nhật và sản phẩm hỗ trợ từ các hãng lớn bên Mỹ nhưng có vẻ là cải thiện không đáng kể là bao. Làm sao được mọi người

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao lâu rồi? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dung Nhi Trần says: Trả lời


      Nhưng bác sĩ ơi sao em hỏi mấy người thì họ đều bảo bộ thuốc Uy long đai bổ của bác sĩ lại có cả rượu vậy ạ. Trước đây em và chồng đến bệnh viện khám thì bác sĩ đã bắt kiêng rượu hoàn toàn vì gây loãng tinh, yếu tinh ạ

    3. Cao Thu Ngân says: Trả lời


      Bồ ơi, rượu trắng mới cấm chứ, đây là rượu thuốc mà. Bộ UY long đại bổ gồm 4 bài thuốc nhỏ là Đan, Hoàn, Cao và Tửu nha. Uy long tửu được ngâm từ các vị thuốc quý bổ thận tráng dương với phối ngũ chuẩn, là chất dẫn quan trọng dẫn thuốc vào tạng phủ kinh lạc đấy bồ. Anh xã nhà mình dùng hết thuốc Uy long rồi mà còn dư ít tửu vẫn duy trì ngày 1 chén, nâng cả cảm hứng và cảm giác lên đó nha

  5. Tấn Phát Nguyễn says: Trả lời


    Tôi đã có vợ và 2 con trai rồi, hiện nay không lo về vấn đề yếu tinh trùng nhưng có phải nếu yếu tinh trùng thì cũng là yếu sinh lý đúng không. Vì tôi thấy gần đây nhiều khi gần gũi vợ nhưng khó lên nên tôi muốn dùng thuốc khỏe tinh trùng như anh CEO kia. Có điều tôi hơn 40 tuổi rồi, không còn trẻ như anh bạn kia thì có dùng thuốc được không

    1. Hoàng Kiên says: Trả lời


      Đọc cmt của anh mà em bị lú luôn. Suy giảm chức năng sinh lý sẽ ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng, dù anh có con rồi và không quan tâm đến tinh trùng yếu hay khỏe nhưng thuốc Uy long đại bổ nâng sinh lý lên thì chất lượng tinh của anh cũng sẽ cải thiện nhé. Hơn 40t vẫn dùng tốt chứ, có ông nghệ sĩ Tùng Dương gần 50 tuổi mà dùng thuốc này vẫn ngon lành đây này anh

    2. Lê Văn Đức says: Trả lời


      Phải rồi. Tôi cũng hơn 40 tuổi và dùng thuốc Uy long này vẫn đáp ứng tốt đây. Mới uống hết 1 liệu trình mà đã cải thiện 7, 8 phần rồi. Đã thế thuốc đông y không ảnh hưởng đến cơ thể mà còn bồi bổ khí huyết, tạng phủ nên gần đây thấy lưng gối bớt mỏi hẳn, ngủ tốt mà ăn cũng tốt nữa

    3. Vũ Xuân Trường says: Trả lời


      Thuốc ở đây là thang bốc về sắc hay làm sẵn dạng viên vậy. T cũng đang muốn dùng nhưng sắc thì chắc chịu chết

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Bài thuốc gồm 4 chế phẩm là Uy Long Đại Bổ hoàn, Uy Long Đại Bổ đan, Uy Long đặc trị xuất tinh sớm và Uy Long Đại Bổ tửu. Hiện này, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm đã hỗ trợ bào chế dưới dạng cao lỏng và viên hoàn tiện dụng. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Quýt Xanh says: Trả lời


    Huhu, chồng em mới đi khám về thì em đọc thấy kết luận là bị yếu sinh lý, tinh trùng đầu nhỏ và thiếu arco gì đấy. Ngày càng yếu, vài phút đã xuất, thi thoảng xuất không ra cái gì cả ấy. Mà chả hiểu sao đi khám lại không lấy thuốc về mà đặt mua thuốc xịt thuốc gel gì trên mạng, em khuyên mà không được các anh chị ạ

    1. Bùi P. anh says: Trả lời


      Xịt với gel để mà liệt luôn à. Yếu mà ko tìm cách chữa đi lại làm thế thì sau hối hận lắm, có khi ảnh hưởng cả chuyện sinh con cái nữa là. E khuyên ck, bảo bệnh này đừng lạm dụng xịt với cường dương, cần dùng thuốc để giải quyết bệnh nâng sinh lý lên bền vững. Vấn đề này thì thuốc Uy long đại bổ của tt Nhất nam y viện có thể giải quyết được nhé, bảo ck qua đấy lấy thuốc nhé

    2. Hoàng Lan Ạn says: Trả lời


      Đúng rồi, phải tìm ra hướng xử lý bệnh đúng đắn chứ vài ba cái gel xịt gel bôi thì chỉ ăn xổi rồi để lại hậu quả to lớn thôi. Mà bạn nên đả thông tư tưởng cho chồng trước, bạn có thể tải app Nhất nam y viện về điện thoại để cho chồng đọc các bài viết về bệnh học, thuốc thang và kinh nghiệm chữa bệnh. Thông được tư tưởng rồi thì lúc dùng thuốc mới đáp ứng tốt được nhé

    3. Chi Chậm says: Trả lời


      Hôm qua lúc vck mình đến trung tâm NNYV khám lấy thuốc Uy long đại bổ thì bsi cũng dặn tải app này về điện thoại để tham khảo thông tin bài thuốc. Về xem thử thì app này tiện ích thật, có cả tính năng đặt thuốc, đặt lịch khám và chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ nữa ấy

  7. Hạt Đậu says: Trả lời


    Thế mới thấy đàn ông cũng khổ chẳng kém gì phụ nữ, vừa phải xây dựng sự nghiệp, lo rèn luyện thân thể, còn phải trả bài thường xuyên nữa, ae có bí kíp nào giúp giữ vững phong độ thì chia sẻ ở đây với

    1. Duy Trần says: Trả lời


      Thì cứ đi tập rồi vận động thường xuyên, nói chung là cuộc sống cũng phải cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, thế sức khỏe mới ổn định được. Còn riêng về khoản ăn uống thì nên ăn thực phẩm tươi và lành mạnh, tránh dùng mấy cái thực phẩm chức năng và thuốc cường dương, ăn gì thì ông tham khảo video này, công thức nấu thì cứ xem trên mạng rồi nấu đổi kiểu đi là ok

    2. Steve Chương says: Trả lời


      Thuốc Uy long đại bổ trong bài này có phải là thực phẩm chức năng không nhỉ

    3. Trường Dương says: Trả lời


      Không, thuốc đông y mà bạn, thực phẩm chức năng thì không có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh mà chỉ tăng cường sức khỏe thôi, còn uy long đại bổ giúp cải thiện tình trạng xuất sớm, cương dương hay di tinh mộng tinh gì đều xử lý được cả, tôi uống không những khỏi bệnh tinh trùng yếu mà còn cải thiện chức năng gan thận nữa cơ

    4. Tuyển Trần says: Trả lời


      Vậy nếu em bị tình trạng tinh trùng yếu như anh này thì nên dùng thuốc kiểu uy long đại bổ hay mua thực phẩm chức năng uống cho bổ nhỉ mọi người

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng tinh trùng yêu của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Anh Khoa says: Trả lời


    Hành trình của anh bạn này dài và khó khăn không kém gì tôi, đọc mà thấy đồng cảm vô cùng, cái là tôi cũng bận chuyện công việc mà không để ý đến sức khỏe sinh lý, lúc bắt đầu phát hiện ra tình trạng bệnh thì cũng đã hơn 30 rồi, thật ra thì trước đó mỗi lần quan hệ tôi cũng thấy mệt mỏi, mặc dù cũng có 1 vài lần phải dùng đến thuốc mới giữ được phong độ nhưng thỉnh thoảng cậu bé vẫn sung dù không dùng đến thuốc, thế nên là tôi chủ quan. Sau lúc vợ thả để có con thì mãi không thấy đến nên 2 vc đi khám, bác sĩ cũng bảo bị rối loạn cương dương lâu ngày dẫn đến chất lượng tinh trùng không ổn định, môi trường tử cung của vợ cũng không quá lý tưởng để thụ tinh nên 2 vợ chồng phải chuẩn bị thêm về khoản sức khỏe. Sau tôi tìm hiểu được bên trung tâm Nhất nam y viện có dịch vụ thăm khám cho cả nam khoa và phụ khoa thì mới qua trung tâm này xem thử. Bên này khám chủ yếu theo pp đông y từ hỏi bệnh, bắt mạch xem bệnh rồi bs đưa ra kết luận. Xong phần khám thì bs xây dựng phác đồ Uy long đại bổ cho mình rồi bs đưa đơn thuốc dặn dò về nhà tự điều dưỡng. Tôi về theo lời bs Vân Anh dặn cũng cố gắng uống thuốc, tập thể dục và ăn uống theo chế độ. Cũng uống thuốc 1 thời gian thì tự tôi cảm thấy bản thân khỏe hơn, thời gian quan hệ thì cũng không thay đổi gì lắm, nhưng được cái dẻo dai hơn, sau 1 thời gian đi kiểm tra chất lượng tinh trùng thấy cải thiện mà mãi không trúng 2 vc cũng đâm lo, tuy nhiên vì thuốc Uy long đại bổ là thuốc duy nhất tôi uống mà thấy không bị mệt người nên tôi vẫn theo thuốc trong khoảng thời gian sau đấy. Tôi nhận thấy một cái là thuốc này uống nhiều độ bền còn tăng lên được kha khá, mà lần nào quan hệ cũng thấy thăng hoa hơn. Cứ uống liên tục như thế đến tầm tháng trước thì vợ tôi trúng thưởng, lúc nhận tin đậu thai mà thai nhi còn khỏe mạnh thì cả 2 bên gia đình rất vui, bao nhiêu vất vả đều xứng đáng các ông ạ, thật sự ai cũng nên có cảm nhận này 1 lần trong đời, chúc các ông cũng sớm được lên chức nhé

    1. Mai Huy says: Trả lời


      Anh ơi thế thời gian anh uống thuốc liên tục như thế có lâu không ạ, e sợ uống lâu mà không được kết quả như mong muốn, mà càng uống lâu thì càng tốn tiền ấy ạ

    2. Sói Con says: Trả lời


      Chuyện tiền thuốc và thời gian uống thuốc ông cứ tham khảo kỹ với bác sĩ trước khi uống, rồi lúc đi khám còn có cả phác đồ nữa cơ, thời gian cho từng giai đoạn trong phác đồ sẽ của ông sẽ được bác sĩ chỉ cho rõ ràng, chứ mỗi người 1 phác đồ và khả năng hấp thụ thuốc khác nhau, ông hỏi trên này 9 người 10 ý thôi

    3. Chú Lý says: Trả lời


      T thấy bảo bài này đắt ra phết đấy, ae nào muốn theo lâu dài thì cân nhắc

    4. Trọng Hưng says: Trả lời


      Ông ơi đắt xắt ra miếng thôi, thuốc thứ nhất là toàn từ thảo dược quý, công thêm với được phục dựng từ bài thuốc cung đình triều Nguyễn, hiệu quả cũng chẳng phải dạng vừa. Anh họ tôi nó bị xts ròng rã 4 năm mà dùng 1 liệu trình thuốc này cải thiện được nhiều phết, giờ mỗi lần quan hệ toàn khoe trên được 10,15p

    5. Thế Long says: Trả lời


      Mình cũng đã cải thiện được tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm chỉ sau 1 bộ thuốc này, công nhận thuốc có hiệu quả lắm, tuy thời gian có hơi lâu nhưng vẫn có thể chấp nhận điều trị được https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo-chua-yeu-sinh-ly-nam-42428.html

  9. Tiến Anh says: Trả lời


    Yếu sinh lý và xuất tinh sớm có phải là một nguyên nhân làm yếu chất lượng tinh trùng không nhỉ mọi người

    1. Huy Gaming says: Trả lời


      Có đấy, cơ mà cái bệnh này là dễ xử lý nhất trong các bệnh nam khoa rồi đấy, nhưng cũng đừng tưởng thế mà chủ quan nhé, để lâu thì khó chữa, khó có con luôn

    2. Nguyễn Mạnh says: Trả lời


      Mình bị xuất sớm nhưng lại còn bị tinh trùng loãng nữa cơ ạ, bạn để ý màu tinh mỗi lần xuất xong ấy nhé, thường thì phải có màu trắng đục mới là khỏe mạnh nhé

    3. Nhật Hoàng says: Trả lời


      Của mình màu trắng loãng mà lại còn xuất ít nữa cơ, mỗi lần bắn xong ra được có tí, người yêu đang bảo mấy đứa bạn nó chồng toàn dùng uy long đại bổ này nên mình mới phải đi tìm hiểu, thấy cũng chữa được nhiều bệnh nhưng thấy bệnh của mình lại không thấy nói

    4. Tâm Đức says: Trả lời


      Ông nói 1 thôi một hồi t cũng chưa hiểu ông bị bệnh gì, ông nhắn tin với bác sĩ của trung tâm đi, kể đúng tình trạng như này luôn xem bác sĩ bảo sao, ngại gọi điện thì nhắn qua app Nhất nam y viện của trung tâm ấy, trên đó họ cũng tư vấn, t toàn nhắn trên đấy suốt, vừa tiện lợi mà cũng đỡ ngại

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Trinh Phạm says: Trả lời


    Chắc chỉ có mình mình là phụ nữ ở đây, nhưng trường hợp của nhà mình gấp lắm rồi ae ạ, chồng mình bị xuất sớm, nói thật thì mỗi lần quan hệ mà ảnh ra sớm như vậy mình cũng hơi khó chịu, tuy nhiên giờ lại còn ảnh hưởng đến đường con cái nhưu này mình cũng không biết phải trách ck như nào nữa, giờ chỉ có chăm nấu mấy món bổ cho anh, rồi tìm thuốc cho uống thôi vì nói mãi chồng không chịu đi khám

    1. Vida Thịnh says: Trả lời


      Cô này quá là tâm lý luôn, tôi là đàn ông tôi bị vậy tôi xấu hổ với vợ lắm, đằng này lại còn được vợ tìm thuốc cho thì quá là sướng mà không biết đường hưởng. Tôi thì tôi uống cái uy long đại bổ đấy, uống hơi lâu mà được cái khỏe mạnh từ bên trong, chứ dù có cả phẫu thuật đi chăng nữa cũng chẳng bền bằng cái thuốc này, tôi uống 1 thời gian cải thiện cũng khá rồi mới giới thiệu chứ tôi không giới thiệu linh tinh

    2. Bùi Hồng Hạnh says: Trả lời


      Dạ chị không cô đơn đâu ạ, vì tình trạng chồng chị cũng giống y hệt chồng em, nhưng mà chồng em đã đi khám nhiều nơi rồi, em đang quan tâm thuốc của trung tâm, nhưng em lại không có kinh nghiệm uống đông y, chồng em cũng thế, không biết sắc có khó không và phải uống thế nào ạ

    3. Trung Nguyên says: Trả lời


      Mình cũng là lần đầu thử đông y luôn bạn, thuốc dễ uống, có thể mua dạng điều chế sẵn uống cho tiện, đấy là như mình thì thế, bác sĩ chăm đến tận răng, cái gì cũng dặn dò rất kỹ, nói chung là không phải lo https://nhatnamyvien.com/vtv2-dua-tin-ve-bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-cua-nhat-nam-y-vien-20813.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Loan Đỗ says: Trả lời


      Em cũng được chị hàng xóm tư vấn cho thuốc này, chồng chị ấy từ ngày dùng loại này mạnh như hổ, em nghe thì biết để đấy thôi chứ em nghĩ không được bền, em cứ bảo chồng chăm đi tập với ăn uống lành mạnh thôi, chồng em cũng thuộc dạng yếu mà từ ngày chăm tập theo mấy bài trên mạng cũng lên thêm được vài phút

    6. Dương Cao says: Trả lời


      Thuốc uy long trước thì là để hỗ trợ chữa các bệnh nam khoa nếu như anh chồng nhà bạn bị kiểu yếu hay rối loạn hoặc xuất sớm thì nó xử lý cho hết, xong thì còn giúp kéo dài thời gian và làm cuộc yêu thăng hoa hơn cơ, tớ dùng thuốc này thường xuyên cộng thêm uống cái rượu bổ tửu lần nào quan hệ sướng gấp mấy lần luôn ý

  11. Hải Đăng says: Trả lời


    Tuổi 40 tôi cũng đang vật lộn với chuyện con cái đây mọi người ạ, nhà thì cứ giục mà thử bao nhiêu là cách rồi cũng không thấy động tĩnh gì, tôi đi test thường xuyên chất lượng nó cũng lên xuống thất thường chứ không phải lúc nào tinh cũng tốt

    1. Đào Xuân Bách says: Trả lời


      Vậy lúc tranh thủ lúc tinh trùng tốt thì làm nhiều lên anh, biết đâu lại trúng thì sao. Sinh lý khỏe mạnh thì không lo không trúng. Em dùng uy long đại bổ thường xuyên sinh lý giờ ổn định lắm, đi khám mấy lần rồi bác sĩ bảo có bé sơm thôi

    2. Thắng QTQ says: Trả lời


      Em khá là đồng bệnh tương liên với anh, em trẻ hơn được 1 tí nhưng cũng lấy vợ được 7,8 năm rồi mà 2 vợ chồng vẫn chưa có, 2 bên ông bà thì giục, 2 đứa cũng đi nhiều chỗ để khám, còn định là nếu không được nữa thì thụ tinh nhân tạo, may là tìm được cái thuốc uy long đại bổ em đang thử xem có khả quan không, biết là thuốc đông y thời gian dài nhưng vừa an toàn mà nâng được cái chất bên trong thì thôi em cũng cố thử xem thế nào

    3. Hoàng Nhật Vũ says: Trả lời


      Ông thì còn có thời gian chứ anh trai kia cũng 40 rồi bảo người ta uống đông y toàn mấy loại từ 1 năm trở lên thì phải mấy năm nữa mới có cháu thì cũng quá muộn, chưa kể là thuốc nó giúp hỗ trợ chữa bệnh từ bên trong nhưng cũng chưa chắc là uống xong thì có bé luôn được

    4. Ngọc Thắng says: Trả lời


      Làm biện pháp nào đi chăng nữa thì vẫn phải kiên trì đi, tôi cũng bắt đầu chữa tt yếu và xts từ hồi 25 tuổi đến giờ ngoài 30 rồi mà mới biết được đến uy long đại bổ, cũng phải uống thuốc 1 thời gian dài và làm theo hướng dẫn của các bác sĩ bên này dần dần từ thời gian xuất lâu hơn đến tháng trước vừa được lên chức luôn đấy, tôi vẫn còn giữ lại bình rượu bên này dùng đến tận giờ luôn, chất rượu ngon mà lần nào uống xong quan hệ vợ cũng kêu sướng mà mình cũng cảm giác thỏa mãn hơn cơ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *