Hành trình đánh bay viêm amidan hốc mủ mãn tính của nữ Giảng viên Đại học

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, chị Đào Thị Hồng (31 tuổi, Giảng viên Đại học) đã chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm amidan hốc mủ mãn tính của mình. Dưới đây là chia sẻ của chị Hồng về hành trình chữa trị căn bệnh đã đeo bám suốt 4 năm.

Khốn khổ vì viêm amidan đeo bám

Tốt nghiệp loại Giỏi với nhiều thành tích chuyên môn xuất sắc, chị Hồng được trường Đại học giữ lại làm việc ở vị trí Giảng viên. Theo chia sẻ của chị Hồng, do đặc thù công việc thường xuyên nói nhiều, tiếp xúc với bụi phấn lại thêm tình trạng ô nhiễm môi trường ở Hà Nội khiến chị bị viêm amidan.

Tuy nhiên, do không điều trị dứt điểm, bệnh tiến triển thành mãn tính, kéo theo nhiều triệu chứng vô cùng khó chịu, gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, công việc bản thân.

Do đặc thù công việc thường xuyên nói nhiều, tiếp xúc với bụi phấn khiến chị Hồng bị viêm amidan
Do đặc thù công việc thường xuyên nói nhiều, tiếp xúc với bụi phấn khiến chị Hồng bị viêm amidan

Chị Hồng chia sẻ: “Thời gian đầu khi mới bị bệnh, amidan sưng nhẹ, hơi đau rát, không quá khó chịu. Tôi nghĩ rằng chỉ là tình trạng đau rát họng thông thường. Vì vậy, tôi ra hiệu thuốc Tây mua một vài viên kẹo ngậm đau họng và súc miệng hằng ngày bằng nước muối sinh lý. Sau 2-3 ngày, các triệu chứng không còn, cổ họng bình thường trở lại.

Thế nhưng, theo thời gian, các triệu chứng của bệnh ngày càng trầm trọng hơn. Số lần tôi bị đau họng, ho khan đi kèm sốt… tăng dần lên. Cổ họng sưng đỏ, tấy lên khiến tôi luôn cảm thấy nghèn nghẹn, khó nuốt. Mỗi lần nuốt nước bọt hay ăn uống gì rất đau rát cổ họng. Không những vậy, trong miệng luôn có mùi hôi khó chịu mặc dù đã vệ sinh răng miệng kỹ lưỡng”.

Nhận thấy mức độ nghiêm trọng của bệnh, chị Hồng quyết định đi khám tại Bệnh viện tư gần nhà. Sau khi thăm khám và thực hiện một số các kiểm tra cần thiết, bác sĩ kết luận chị Hồng bị viêm amidan.

Trở về từ bệnh viện, chị Hồng điều trị theo chỉ định của bác sĩ gồm thuốc kháng sinh, hạ sốt và một vài loại thuốc ngậm. Hiệu quả của thuốc Tây khá nhanh chỉ khoảng 2-3 ngày thôi, các triệu chứng viêm amidan đã không còn nữa. Tuy nhiên, cứ hễ thời tiết thay đổi hoặc ăn đồ lạnh là viêm amidan lại tái phát.

Đỉnh điểm, vào cuối 2019, tình trạng viêm amidan của chị Hồng tái phát nghiêm trọng sau một chuyến đi công tác xa tại Lào Cai khoảng 2 tháng.

“Vốn dĩ tình trạng bệnh của tôi chưa khỏi hẳn cộng thêm thay đổi môi trường sống nên lần tái bệnh này khá nặng. Tôi ho dữ dội, cổ họng đặc mủ, nổi hạch ở dưới hàm, hai cục amidan sưng đỏ, xuất hiện lớp màng mủ màu trắng, có thể thấy rõ khi há miệng ra”.

Lần này, chị Hồng tiếp tục sử dụng theo đơn thuốc cũ. Nhưng vì không tìm được đúng loại thuốc nên chị dùng tạm một vài loại kháng sinh, kháng viêm khác có sẵn ở quầy thuốc.

Thế nhưng, đơn thuốc không đem lại hiệu quả như chị Hồng mong đợi. Thậm chí, việc sử dụng nhiều thuốc Tây còn khiến chị gặp tác dụng phụ như đau dạ dày, rối loạn tiêu hóa. Vì vậy, chị Hồng xin kết thúc chuyến công tác sớm để trở lại Hà Nội tái khám và được cho biết, bệnh viêm amidan đã tiến triển thành viêm amidan hốc mủ mãn tính.

Bệnh viêm amidan đã tiến triển thành viêm amidan hốc mủ mãn tính
Bệnh viêm amidan đã tiến triển thành viêm amidan hốc mủ mãn tính

Tình trạng amidan viêm sưng kéo dài, không thuyên giảm không chỉ làm suy giảm sức khỏe mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc giảng dạy của chị Hồng.

“Nhiệm vụ chính của nghề giáo viên là giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kỹ năng cho học sinh. Thế nhưng, căn bệnh viêm amidan này đã khiến tôi không nhiều lần không thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cổ họng đau rát, sưng đỏ chèn lên cuống họng rất khó thở. Thậm chí, có lúc ho dữ quá nên giọng nói tôi khàn đặc lại, mất tiếng khiến tôi phải tạm dừng công việc đứng lớp giảng dạy. Tôi giảng bài sinh viên không hiểu, không nghe rõ mình nói gì là cảm giác thật sự bất lực.

Điều trị nội khoa mãi không khỏi nên lần này bác sĩ khuyên tôi nên thực hiện phẫu thuật cắt bỏ viêm amidan. Bởi vì hiện tại, amidan của tôi chứa nhiều hốc mủ, sưng to chèn ép ở cổ họng nên ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe.

Nghe bác sĩ phân tích rất hợp lý song tôi vẫn cảm thấy sợ khi phải phẫu thuật động dao kéo vào người. Trở về nhà, tôi quyết định tìm hiểu kỹ thêm rồi mới quyết định có nên cắt amidan hay không.

Theo tôi tìm hiểu, có nhiều phương pháp cắt amidan có tỷ lệ thành công khá cao. Tuy nhiên, việc tiểu phẫu cắt bỏ amidan vẫn tiềm ẩn nguy cơ biến chứng trong và sau quá trình mổ như chảy máu, chấn thương các mô xung quanh. Thậm chí, đã có nhiều trường hợp, sau khi cắt bỏ amidan thì lại bị viêm họng mãn tính hoặc còn có trường hợp tử vong sau khi cắt amidan.

Như vậy, đây không phải là phương pháp điều trị phù hợp với tôi vì có thể gây ra nhiều biến chứng không lường sau này. Vì vậy, tôi quyết định không cắt amidan mà tìm kiếm phương pháp điều trị nội khoa khác an toàn, hiệu quả hơn”.

Phẫu thuật cắt amidan tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm khiến chị Hồng lo sợ
Phẫu thuật cắt amidan tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm khiến chị Hồng lo sợ

Khỏi hẳn viêm amidan mãn tính nhờ bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của cung đình Nguyễn

Theo chia sẻ của chị Hồng, chị biết tới bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện qua một người đồng nghiệp trong trường mách cho.

Chị Hồng cho biết: “Trước kia, tôi chưa bao giờ sử dụng thuốc nam hay thuốc bắc gì cả nên gần như không biết gì luôn. Sau khi được bạn giới thiệu về bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, tôi có lên mạng tìm hiểu thêm các thông tin về đơn vị này.

Qua tìm hiểu trên website, tôi cũng được biết Nhất Nam Y Viện là cơ sở chuyên khám chữa bệnh bằng Đông y hoạt động với mục đích bảo tồn và phục dựng những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe của Thái y viện triều Nguyễn trên cơ sở khoa học hiện đại.

Đơn vị này từng vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 thương hiệu tốt nhất năm 2020” trong lễ trao giải thưởng “Tự hào thương hiệu Việt” do Viện Kinh tế và Văn hóa cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức.

Hiện nay, Nhất Nam Y Viện đang ứng dụng điều trị viêm amidan bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang. Bài thuốc đã được ứng dụng vào điều trị trong hơn 10 năm. Đã có hơn 40.000 người đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc. Tôi cũng tìm thấy nhiều phản hồi tích cực về bài thuốc, chất lượng dịch vụ của Nhất nam y viện”.

Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh
Một số đánh giá về hiệu quả của bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang từ người bệnh

Sau khi đọc những thông tin này, chị Hồng cảm thấy khá an tâm nên quyết định đăng ký lịch khám tại Nhất Nam Y Viện địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

“Quả đúng thật, khi trực tiếp đến khám tại Nhất Nam Y Viện, tôi cảm thấy an tâm, tin tưởng để gửi gắm sức khỏe của mình. Ấn tượng đầu tiên của tôi là không gian sạch sẽ, sang trọng và đậm chất cung đình Huế. Các khu vực khám được phân chia rõ ràng, tạo sự riêng tư cho người bệnh đến khám chữa.

Đơn vị Nhất Nam Y Viện làm việc các ngày trong tuần, kể cả dịp lễ
Không gian khám bệnh sạch sẽ, thoáng mát, đạm chất cung đình Huế

Hơn nữa, Các bác sĩ và nhân viên rất tận tình, niềm nở và nhẹ nhàng trong quá trình thăm khám. Người trực tiếp thăm khám cho tôi là Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương – PGĐ chuyên môn của Nhất Nam Y Viện.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng vùng họng, chẩn mạch, hỏi thăm về quá trình điều trị trước đó của tôi, bác sĩ Phương còn tỉ mỉ phân tích cho tôi nghe về nguyên nhân, tình trạng viêm amidan cũng như phương hướng điều trị phù hợp nhất”.

Bác sĩ Lê Phương phân tích về căn nguyên gây bệnh viêm amidan hốc mủ của chị Hồng
Bác sĩ Lê Phương phân tích về căn nguyên gây bệnh viêm amidan hốc mủ của chị Hồng

Cụ thể, tình trạng viêm amidan hốc mủ của chị Hồng không chỉ là những triệu chứng viêm nhiễm, tổn thương tại hầu họng mà còn là biểu hiện của những rối loạn tạng phủ bên trong, sự suy yếu của hệ miễn dịch cơ thể.

Do đó, nếu muốn trị dứt điểm căn bệnh này thì ngoài điều trị triệu chứng tại chỗ còn phải đi vào điều trị, khắc phục những căn nguyên bên trong cơ thể.

Liệu trình điều trị viêm amidan với bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang do chính bác sĩ Lê Phương nghiên cứu và phát triển dựa trên nguyên tắc trị bệnh từ gốc, chắt lọc tinh hoa từ 30 phương thuốc cổ trị bệnh hô hấp của Thái y viện triều Nguyễn có thể giải quyết triệt để tình trạng viêm amidan hốc mủ mãn tính của chị Hồng.

Với trường hợp của chị Hồng, bác sĩ Lê Phương đã kê đơn một liệu trình Thanh hầu bổ phế thang điều trị trong vòng 3 tháng. Ngoài bài thuốc chính Thanh hầu bổ phế thang, chị Hồng cũng được kê thêm cao ngậm họng và viên uống Nhất nam giải độc hoàn hỗ trợ điều trị.

Bài thuốc điều trị viêm amidan Thanh hầu bổ phế thang được được phát triển từ công trình nghiên cứu khoa học “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” do bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Vân Anh cùng kết hợp nghiên cứu.

Trên thực tế, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang đã được ứng dụng điều trị hơn 10 năm trong suốt thời gian bác sĩ Lê Phương công tác tại Bệnh viện YHCT Hà Đông.

Sau này, trong quá trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc YHCT triều Nguyễn, bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương đã nhận thấy điểm tương đồng giữa bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang và các bài thuốc cổ của Thái y viện triều Nguyễn. Vì vậy, các bác sĩ đã tiến hành ứng dụng, phối hợp các nguyên tắc điều trị bệnh hô hấp của Thái y viện vào trong bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang.

Theo đó, bài thuốc có thành phần gồm 32 vị thảo dược như Liên kiều, Kim ngân, Tang bạch bì, Phật thủ, Cam thảo,… và nhiều loại thảo dược khác. Các thảo dược này tác động vào phế, tỳ, can, thận giúp phục hồi chức năng phủ tạng, giải độc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh bên trong, nâng cao sức khỏe đường hô hấp.

Sau những chia sẻ tận tình của bác sĩ Phương, chị Hồng quyết định sử dụng Thanh hầu bổ phế thang. Chị Hồng cũng chia sẻ: “Nhất Nam Y Viện có dịch vụ sắc thuốc sẵn rất tiện lợi dành cho người bận rộn, không có điều kiện tự sắc thuốc như tôi. Thuốc sắc sẵn đóng túi hoặc cô đặc thành cao đựng trong lọ thủy tinh.

Để tiện cho bản thân sử dụng, tôi đã chọn cô thuốc thành cao đặc có thể mang theo đến trường. Mỗi ngày, tôi pha 1 thìa cà phê cao thuốc với nước ấm uống kết hợp sử dụng cao ngậm họng và viên uống Nhất nam giải độc hoàn.

Trước kia cứ nghĩ thuốc nam đắng với khó uống lắm. Thế nhưng, bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất nam y viện có mùi thơm dịu nhẹ, thoang thoảng chứ không nồng nặc, khó chịu”.

Chia sẻ về kết quả điều trị viêm amidan tại Nhất Nam Y Viện, chị Hồng cho biết:

“Sau 12 ngày sử dụng thuốc, tình trạng viêm amidan được cải thiện đáng kể. Các triệu chứng đau rát, sưng tấy, vướng víu ở họng đã giảm đi đáng kể. Trước kia, chỉ cần nuốt nước bọt hay ăn uống là đã đau tấy lên nhưng giờ đã đỡ nhiều rồi. Khối amidan đã xẹp dần, không còn lớp mủ trắng trên bề mặt nữa. Bản thân tôi cũng thấy trong người dần khỏe khoắn, nhẹ nhàng, sinh hoạt thoải mái hơn rất nhiều”.

Đến tháng thuốc thứ hai, các triệu chứng viêm amidan hốc mủ của chị Hồng đã biến mất hoàn toàn. Khối amidan đã trở về kích thước bình thường. Ngay cả các hạch ở dưới hàm cũng đã biến mất, hơi thở không còn mùi hôi khó chịu nữa.

Các triệu chứng bệnh đã khắc phục hoàn toàn, chị Hồng thật sự vui mừng nhưng cũng không quên lời dặn dò của bác sĩ nên vẫn kiên trì điều trị đủ 3 tháng.

Đến tháng 3/2021, chị Hồng đã kết thúc liệu trình điều trị viêm amidan hốc mủ tại Nhất Nam Y Viện. Trong buổi tái khám gần nhất, chị Hồng rất phấn khởi, sắc mặt hồng hào, giọng nói trầm bổng, trong trẻo.

Nhờ chữa khỏi viêm amidan hốc mủ, chị Hồng đã có thể tự tin quay trở lại với công việc giảng dạy
Nhờ chữa khỏi viêm amidan hốc mủ, chị Hồng đã có thể tự tin quay trở lại với công việc giảng dạy

Chị cho biết: “Cũng nhờ bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, sức khỏe của tôi đã ổn định trở lại. Tôi ăn uống ngon miệng, ngủ ngon giấc hơn. Chứ trước kia, cổ họng thường bị viêm đau, khó nuốt nên ăn uống gì cũng mất ngon, lâu dần chán ăn. Đặc biệt, tôi đã quay trở lại giảng dạy tại trường rồi. Nếu không điều trị khỏi bệnh thì có thể giờ này tôi đã xin nghỉ rồi mất”.

Bác sĩ Phương cho biết: “Sau 3 tháng điều trị bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang, tình trạng bệnh của chị Hồng đã thuyên giảm rất tích cực. Khi soi họng, kiểm tra vòm họng và amidan, niêm mạc trơn nhẵn, hồng tươi, kích thước amidan đã xẹp xuống, không còn dịch mủ ứ đọng. Kết quả chẩn mạch lý khá tốt cho thấy tình trạng sức khỏe của chị được cải thiện đáng kể”.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ của chị Hồng về hành trình điều trị viêm amidan hốc mủ mãn tính bằng bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang của Nhất Nam Y Viện. Hy vọng rằng, câu chuyện của chị Hồng sẽ là động lực cho những bệnh nhân cũng bị viêm họng có thêm niềm tin, lựa chọn giải quyết dứt điểm căn bệnh này.

Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc hay liệu trình điều trị phù hợp nhất với bản thân, hãy liên hệ ngay tới Nhất Nam Y Viện để được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thăm khám và tư vấn miễn phí ngay nhé!

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CHỦ ĐỀ ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (96)

  1. Lường Thị Vinh says: Trả lời


    Ai dùng bài thuốc này mà đỡ rát họng nhanh không ạ? em làm bên sale ấy, nói nhiều mà giờ họng nó rát với cả đau quá, giờ làm việc cũng giảm, còn hay ốm vặt nữa

    1. Văn Hùng Vũ says: Trả lời


      Tầm hơn tuần là thấy dịu dịu rồi bạn nhé, trước mình uống tuần đầu thì k thấy tiến triển gì nhiều nhưng đến tuần thứ 2 là dịu rõ luôn ấy, đỡ sưng với cả rát nữa, hết tháng đầu đã thấy ngon lành rùi, nhưng liệu trình 2 thang nên mình uống đầy đủ rồi giờ cứ theo thói quen kiêng cứ là hơn năm nay k thấy bị tái lại , nói chung thuốc chất lương so với giá tiền đấy

    2. Thu Thủy says: Trả lời


      thuốc này có đắt không ạ? giá tầm bao nhiêu một tháng thế anh?

    3. Bánh ngọt says: Trả lời


      Lúc mk mua là 240k 1 thang bạn nhé, 1 tháng uống 10 thang, uống 2 tháng rơi vào 4tr8 thôi, cũng rẻ mà hiệu quả

    4. Trần Nam Anh says: Trả lời


      Bên nhất nam y viện có dịch vụ khám họng, khám amidan ko nhể? tôi ở ngay cho cầu giấy thôi, muốn qua khám thẳng rồi thuốc thang luôn

  2. Phạm Minh Phương says: Trả lời


    tớ muốn mua rồi gửi thuốc này về cho mẹ ở quê, tớ hiện đang ở Hn nhưng quê ở Vinh, không biết bên này có ship không nhỉ? có ai mua ship rồi thì cmt giúp tớ nhé, tớ cảm ơn

    1. Thúy Thúy says: Trả lời


      Ship hết đấy bn, giờ thời đại nào rồi, cái gì chả ship, mình cũng mới mua rồi để bên viện gửi ship về nhà đây, bs nói đợi 3-5 ngày là ship đến rồi, cứ yên tâm đi

    2. Huỳnh Hải says: Trả lời


      nếu em mới bị viêm amidan thì có phải điều trị lâu không mn? em xin liệu trình điều trị của thuốc này luôn vs, em chỉ mới thấy bị sưng, ho với cả rát họng dược đâu đây gần 1 tuần nay thôi ạ

    3. Quảng Ninh Quê Tôi says: Trả lời


      Chắc điều trị rơi vào tầm 1-2 tháng là ok đó em, mới bị mà phát hiện sớm thì nhanh khỏi thôi, em cứ liên hệ để hỏi thẳng bác sĩ cho nhanh, vì mn trên này cũng k có chuyên môn để tư vấn cho em đâu. Còn em có thể tham khảo liệu trình ở đây nè https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html nó rõ cả đó

  3. Uyên Đặng says: Trả lời


    Mk cũng rất phân vân việc lựa chọn thuốc luôn ấy, trước đi khám thì amidan mãn tính, k có ho vs sốt nhiều như đợt xưa nữa nhưng giớ mk luôn thấy rất khó chịu và mệt mỏi, có đờm thường xuyên luôn, ăn uống cũng chả ra làm sao, đi tái khám thì bs khuyên có bệnh nền nên dùng thuốc nam điều trị, k thì bệnh nền bị ảnh hưởng, giờ chưa biết tính toán kiểu gì

  4. Thảo Thu Phạm says: Trả lời


    mk thấy nhiều người bảo dùng quả kha tử hấp đường phèn ngậm nuốt thì đỡ nhiều lắm, k biết có hiệu quat thật k nhỉ? thấy nhiều người nhắc nên mk cũng tò mò

    1. Jesica Huỳnh says: Trả lời


      quả này tốt mà mỗi tội hơi khó kiếm, với cả toàn hàng đểu thôi, trước đi mua ở trên mạng đáy. họ nói kha tử rừng, tốt các kiểu, mua cả triệu, may có ông anh làm bs đông y xem cho chứ không uông lại phải tội =)))

    2. Thúy Ngân Bùi says: Trả lời


      Cái này tốt mà cũng dễ làm nữa, cứ đem nước, bóc vỏ rồi cho vào ngâm với ly nước ấm có pha muối loãng rồi ngậm và nuốt nước đến khi hết vị chát thì ngừng là ok, tầm 1 tuần là thấy dịu hẳn đấy, mk làm vậy cho bé nhà mình dùng tốt lắm

    3. Thùy Media VCV says: Trả lời


      có bệnh nền dùng đc quả này không vậy các bác? mình bệnh tim nên muốn chọn pp nào an toàn chút, sợ động đến bệnh nền

    4. Tuyết Vũ Thụy says: Trả lời


      Bệnh nền thì nên hỏi bác sĩ ấy bạn, k uống bừa đc đâu, mk k bệnh nền uống cái này còn bị táo bón nữa là có bệnh nên, cứ phải hỏi bs kỹ càng vào rồi uống, đừng có uống linh tinh kẻo tiền mất tật mang

  5. Hoàng Hải Đào says: Trả lời


    mấy bệnh này có liên quan gì đến rượu bia k các bác? dạo này tôi cũng thấy có tình trạng rát họng xong khan tiếng, có đờm, soi gương thì thấy họng thì thấy bị sưng đỏ lên, mà dịch bệnh này tôi cũng k dám đi khám

    1. Diệu Anh Nguyễn says: Trả lời


      Rượu bia là chúa của bệnh tật rồi zai ơi, khả năng bị viêm họng hoặc viêm amidan rồi, nuốt đồ có đau hay rát gì không? sắp xếp đi khám sớm đi không lại nặng ra thì k chưa kịp đc, nếu dịch quá thì cố lấy nước muối súc miệng đi cho đỡ sưng

  6. Thị Thu says: Trả lời


    Bên này là thuốc như nào vậy ạ? em thấy giờ nta hay làm thuốc nam thành dạng viên uống cho anh ấy ạ, bên này có thuốc viên không hay là thuốc phải sắc? em lười lắm @@

    1. Minh Thi Shop says: Trả lời


      Có nha bé ơi, đợt chị mua là có mấy lọ cao, mấy lọ viên với cả lọ ngậm họng đấy, thấy giờ làm sẵn như vậy cho dễ dùng, chứ thuốc sắc thì còn phải mua cả bình sắc nữa, lười lắm

    2. Shopia Trần says: Trả lời


      nếu mua thuốc thang bên này có hỗ trợ sắc thuốc đúng không mn? hôm bữa em đọc bài nào thấy hỗ trợ sắc, bố em cứ đòi sắc thuốc uống cho tốt ấy, nhưng nhà có cái gì để sắc đâu, sắc k cẩn thận lại nhầm lẫn thì khổ

    3. Xuân Thu Hoàng says: Trả lời


      Thêm đâu đó 30k 1 thang phí sắc thuốc là đc bn nhé, về cho vào tủ lạnh uống dần, mỗi lần uống 1 túi, đỡ phải sắc, bên đấy có hỗ trợ cả, tiện phết

    4. Miu Lê says: Trả lời


      thuốc này có bán ngoài không ace? kiểu bán ở hiệu thuốc các loại ấy, ra mua cho dễ @@

    5. Huy Mobiphone says: Trả lời


      Ko bán ngoài đâu bn ơi, cái này là thuốc kê cho từng người một nên bán ngoài hiệu thuốc chỉ có thuốc fake hoặc là thuốc đểu thôi, chứ chưa thấy bên này bán ngoài bao giờ

  7. Trần Đại Nghĩa says: Trả lời


    Làm thế nào để thở bớt hôi vậy cả nhà? mh bị viêm amidan nhưng hơi thở có mùi hôi lắm, nc cũng ngại nữa, giờ chả biết làm thế nào

    1. Thủy Tũn says: Trả lời


      giơ chỉ có điều trị khỏi amidan thì nó khác tự hệt hôi thôi, còn cứ để vậy không chữa thì khó hết hôi miệng lắm. chồng mình hồi đấy cũng bị viêm amidan mạn mà xong k chịu chữa, suốt ngày ăn nhậu vớ vẩn, nói thì không chịu nghe, xong ngủ ngáy, miệng thì hôi kinh khủng, sau phải đi điều trị amidan rồi dùng ngậm họng, thơm miệng hơi đỡ nhiều ấy

    2. Chuyên Gia Dinh Dưỡng says: Trả lời


      Bị hôi miệng thì chịu khó uống nhiều nc lọc, chăm súc miệng bằng nước muối sinh lý nữa, nếu mà có tg thì pha trà gừng hoặc là mật ong uống, vừa giảm sưng họng mà còn giảm hôi miệng, hiệu quả phết

  8. Nhà Hàng Thủy Tiên says: Trả lời


    Bé nhà mình 5 tuổi bị viêm amidan hốc mủ. Cách 1 tháng lại bị tái lại. Nhìn con tháng nào cũng phải uống kháng sinh gầy cả người nên mình sót vô cùng, giờ nếu đổi sang dùng bài thuốc thanh hầu bổ phế thang này có hiệu quả k ạ? có dùng dc cho trẻ con không?

    1. Minh Tâm Vũ Thị says: Trả lời


      Nếu uống kháng sinh mà k có tác dụng nữa thì đừng cho con uống, hại lắm đấy, sức khỏe của con đi xuống lắm ấy, bé nhà mình từ đợt uống kháng sinh liên tiếp nên giờ cứ hở tý ra lại ốm vặt, yếu lắm, tại xưa cũng chủ quan nữa

    2. Mẹ của Beo says: Trả lời


      5 tuổi thì hơi bé để dùng thuốc này nhỉ, con mình 10 tuổi rồi mà bs còn kê liều nhẹ cho con uống ấy, vì dược tính của thuốc mạnh lắm, nếu không thì mom cứ nt hỏi bác sĩ coi sao. còn còn mình điều trị xong liệu trình r, 2 tháng giờ amidan k thấy sưng nữa, ngủ cũng k bị khò khè vs ốm vặt, mong là k bị tái lại chứ k hết hơi

    3. Huyền Vũ Thu says: Trả lời


      Mk có đọc bài này https://wikibacsi.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-cho-tre-em.html nói là dùng đc cho trẻ con đấy, nhưng phải để bs khám và kê đơn thuốc cho thì mới điều trị đc, vì trẻ con khác người lớn ấy

  9. Thảo Ngân Lê Thị says: Trả lời


    Mọi người ơi, có nên cắt amidan không ạ? Có phải kiêng nói lâu không? Và giọng nói có bị ảnh hưởng gì nhiều không ạ? E đi dạy, mà đang năm học sợ ảnh hưởng k dạy được nên phân vân quá.

    1. Thạch Huệ says: Trả lời


      Giọng nói k ảnh hưởng nhưng hết cái bảo vệ tai mũi họng, tuỳ cơ địa có người cắt đi xong sk bt,như mình cắt xong thì yếu đi, bị viêm họng , bị viêm xoang,

    2. Dung Nguyễn says: Trả lời


      E hỏi cái, E cắt amidan được 7 ngày mà vẫn đau nhức. E soi trong họng nó đang bong lớp màu trắng có chỗ bong ra máu. Như vậy có sao k ah?

    3. Linh Lô says: Trả lời


      không sao đâu em nhé, nếu mà nó bị chảy dịch vàng hoặc là sưng lên lại thì mới lo chứ đang bong ra là ổn ổn rồi, hồi xưa chị đây đi đốt bị mưng mủ xong giờ có sẹo ở họng đây, đúng là sai lầm khi chọn đi cắt

  10. Cá Cảnh Sài Thành says: Trả lời


    Viêm amidan xg viêm xoang luôn là sao vậy các anh chị? em đi khám tai mũi họng mà bs nói em còn bị cả viêm xoang nữa, giờ em đang hoang mang quá

  11. Đào Hạnh says: Trả lời


    Dạo gần đây tôi cứ có cảm giác ngứa cổ họng nhưng ko ho ko hắt xì, bên trong họng nhìn thì thấy đỏ đỏ, thỉnh thoảng có bị chảy dịch ạ. Cho hỏi trường hợp của tôi là bị gì và cách chữa trị như thế nào? Chứ tôi khó chịu và bức bối vô cùng luôn ấy, uống nhiểu thuốc kháng sinh mà ko thấy dịu gì cả, cũng chỉ đc lúc uống thuốc còn ngơi thuốc ra cái là lại đâu vào đấy, chán lắm

  12. Thu Trang says: Trả lời


    “E muốn mua thanh hầu bổ phế thang thì mua ở đâu giá tốt vậy ạ? tại em nghe nói chi phí thuốc đông y thường cao lắm. E bị viêm amidan hốc mủ cũng mới đây thôi ạ. Vòm họng e hay bị sưng với đau, ăn uống nuốt cái gì cũng thấy vướng vướng khó chịu

    1. Võ Thị Trang says: Trả lời


      Mua trực tiếp của trung tâm thì giá tốt nhất rồi mà còn đảm bảo đúng thuốc mà thuốc này cũng chỉ có bên nhất nam chứ có phân phối ở đâu nữa đâu nên là cứ địa chỉ của nhất nam mà mua thôi. Đơt vưa rồi thời tiết có thay đổi nên là họng cuãng yếu thêm khoản nằm điều hoà nữa nên họng càng yếu, ho sụ ra mà đờm thì khản đặc, cũng vừa liên hệ bên nhất nam mua thuốc thanh hầu bổ phế tháng cũng mới uống đc tầm đầu hơn chục ngày thấy đỡ đờm hơn đấy, mà cũng phải theo dõi xem hiệu quả về sau xem thế nào, ai muốn liên hệ bs để tư vấn thì liên hệ theo fanpage này https://www.facebook.com/trungtamdongyvietnam/

    2. Quỳnh Anh says: Trả lời


      Cứ liên hệ fanpage là đảm bảo mua thuốc chính hãng thôi vì thuốc này không phân phối ở chỗ khác đâu, kiểu bên trung tâm phân phối độc quyền rồi nên nếu mua chỗ khác có khi rẻ hơn nhưng chưa chắc đã là thuốc chính hãng. E gửi bác hotline của trung tâm 0974 026 239 nha. E cũng vừa mới đặt mua theo sdt này đây.

  13. Phạm Thị Lịch says: Trả lời


    Bé nhà e hay ho đêm, kèm theo các triệu chứng như sổ mũi, ho sâu, khó thở, có dịch chảy xuống họng, có hôm bé bị ho đến mất tiếng luôn ạ. Nghe nhiều người nói đây là triệu chứng của viêm amidan hốc mủ. Các mẹ cho hỏi tình trạng này nên chữa ntn để hết dứt điểm vậy ạ chứ thấy bé ho suốt em cũng lo quá.

    1. Bé Mèo says: Trả lời


      Y chang thằng nhóc nhà tôi, hay ho về đêm nhưng không nóng sốt nhưng cổ họng bé hay bị đau. . Ko biết chữa ntn cho khỏi đây chứ bé ngậm mật ong hoài k thấy đỡ, sợ ngậm nhiều thì lại gây nóng người.

    2. Nathan Tran says: Trả lời


      1 tháng nay, đêm nào con chị cũng ho đây, mà ngộ cái là ban ngày không ho nhưng đêm lại ho hắng liên tục. Đã mua thuốc ho ở tiệm thuốc tây nhưng cũng không đỡ được bao nhiêu. Triệu chứng của con bạn khá giống với con tôi nên tôi thấy bệnh không tự chữa khỏi được đâu.

    3. Nguyễn Gia says: Trả lời


      Trẻ con đề kháng yếu nên dễ bệnh vặt lắm, đặc biệt là ho. Mẹ chịu khó giữ ấm cho bé vào mùa lạnh, uống gừng ấm mỗi sáng tầm 1 thời gian sẽ cải thiện từ từ thôi. Nhiều khi áp dụng phương pháp dân gian lại hiệu quả hơn so với dùng thuốc đó.

    4. Bình Hưng says: Trả lời


      Nghe triệu chứng thấy giống viêm amidan hốc mủ thật ấy, kiểu này để nhà không tự hết được đâu, bệnh càng lúc càng nặng hơn thôi.

    5. Toàn Trương says: Trả lời


      Tôi khuyên bạn cứ đưa bé đến bv để bác sĩ khám xem đây là triệu chứng bệnh gì rồi bs cho thuốc uống. Chứ đừng nghe bs mạng bảo này nọ mà uống linh tinh không khỏi đâu.

  14. Hương Ruby says: Trả lời


    Thấy trong bài có đề cập đến bài thuốc thanh hầu bổ phế thang, không biết có ai ở đây uống thuốc này chưa nhỉ? chẳng biết thuốc có trị được viêm amidan hốc mủ mãn tính không chứ tôi uống không biết bao nhiêu là thuốc rồi mà chẳng đỡ gì.

    1. Rulax Phạm says: Trả lời


      E tìm hiểu thấy cũng nhiều người dùng qua bài thuốc này rồi ấy. Thấy ai cũng bảo thuốc hiệu quả. E bị amidan hốc mủ cũng lâu rồi mà không chịu khám liên nên ngày càng nặng. , đã chữa bao nhiêu cách nhưng vẫn cứ tái đi tái lại thôi chứ không hết hẳn. E uống tầm 1 tuần là thấy họng đỡ ho đỡ ngứa rồi á, mỗi cái ban đầu uống hơi khó uống 1 tí vì là thuốc đông y nên hơi đắng nhẹ.

    2. Phúc Cool says: Trả lời


      Tôi có người quen giới thiệu cho bài thuốc này đấy. Ban đầu thấy chi phí chữa trị cũng hơi cao nên cũng hơi lăn tăn, nhưng nghĩ tiền nào của nấy với cả cũng nhiều ng chữa hiệu quả r nên cũng yên tâm gọi lên trung tam mua về uống thử. Do bệnh em nặng nên phải điều trị 3 tháng thuốc mới khỏi nhưng uống khoảng tháng đầu là thấy họng bớt đau rát với bớt sưng đỏ rồi. Uống xong 3 tháng thuốc là khỏi luôn tới giờ, lâu lắm rồi không còn bị amidan hành nữa.

  15. Bé Thỏ says: Trả lời


    Mẹ của tôi năm nay đã ngoài 40, mẹ có tiền sử về bệnh dạ dày thì liệu dùng bài thuốc thanh hầu bổ phế thang chữa viêm amidan hốc mủ có được không?
    Trong hốc amidan có mủ màu trắng gây vướng víu khó chịu cho mẹ lắm ạ

    1. Hoài Phan says: Trả lời


      Bệnh dạ dày uống thuốc đông y hình như không sao đâu bạn. Vì thuốc chủ yếu làm từ thảo dược dược liệu thiên nhiên chứ không phải như tân dược mà sợ ảnh hưởng dạ dày.

    2. Samie Phạm says: Trả lời


      Trường hợp này thì cứ liên hệ trung tâm hỏi để bs tư vấn cắt thuốc cho phù hợp. À mà t nghe nói bên trung tâm nhất nam có điều trị cả bệnh liên quan đến dạ dày nữa đó. Nên đi khám bạn nói thêm tình trạng bệnh để bs kê cho chính xác.

  16. Phạm Thị Thảo says: Trả lời


    con của tôi thỉnh thoảng cứ đến mùa lạnh là ho dữ dội, khi ngủ thì hay bị chảy nước mũi, vòm họng hay bị sưng đỏ với có mủ trắng, tôi có đưa bé đi khám rồi nhưng uống xong thuốc thì thời gian sau vẫn bị lại. Một chị bạn cùng làm mách tôi cho con dùng thanh hầu bổ phế thang, ko biết có mẹ nào cho còn dùng thuốc này mà hiệu quả, trị dc ho chưa thì cho tôi biết với.

    1. Minh Nguyệt says: Trả lời


      Bé nhà mình cũng từng bị viêm amidan hốc mủ đây, áp dụng không biết bao nhiêu là phương pháp dân gian , từ mật ong với gừng nhưng cũng ko trị dứt điểm hẳn, cứ kiểu ngưng thuốc thì thời gian sau cũng bị ho lại. Thế nhưng từ ngày m cho bé dùng thanh hầu bổ phế thang chữa theo lộ trình bs cho có khoảng 2 tháng thôi, cho đến nay cũng đã gần 1 năm trôi qua r vẫn chưa thấy ho hắng gì. Mẹ dùng cho bé thử xem sao chứ trộm vía êng mình cho bé nhà mình dùng thấy rất hiệu quả đó. Vả lại thuốc làm từ thảo dược nên thơm với dễ uống lắm, có hơi đắng nhẹ nhưng cũng không đến nỗi khó uống đâu.

    2. Trang Cloudy says: Trả lời


      Bài thuốc này có cần đun sắc gì không vậy ạ? với lại thuốc đông y trẻ nhỏ có khó uống không? em cũng từng dùng thuốc đông y nhưng vì đắng quá nên bỏ ngang. Mình lớn mà uống còn không được huống chi trẻ nhỏ.

    3. Phạm Thảo says: Trả lời


      E thấy thuốc thanh hầu bổ phế thang chỉ hơi đắng nhẹ xíu thôi, nhưng được cái thơm mùi quế chi cam thảo nên dễ chịu lắm chứ không nồng vị thuốc, bé nhà em đang uống đây thấy bé chịu uống lắm chứ không có nhè ra như thuốc tây đâu.

    4. Chi Le says: Trả lời


      Thế không biết chi phí thuốc cho trẻ em có rẻ hơn người lớn không nhỉ? cháu gái tôi dạo gần đây đổi thời tiết thấy ho suốt làm tôi lo quá.

    5. Thùy Dương says: Trả lời


      tôi có quen đứa bạn cũng đang chữa viêm amidan hốc mủ bên đây, 1 tháng nó hết hơn 3tr tiền thuốc lận. hy vọng thuốc cho trẻ con giá rẻ hơn chứ cũng giá thế thì đắt quá.

  17. Dương Dương says: Trả lời


    tình cờ lướt google tìm thuốc trị trong đây giới thiệu thuốc trị ho thanh hầu bổ phế thang, không biết thuốc này của trung tâm có uy tín không vậy? ai dùng r cho t ít thông tin với, cũng đang kiếm thuốc nam chữa viêm họng hốc mủ đây chứ uống mật ong 3 hôm nay thấy k đỡ gì hết

    1. Anh Kim says: Trả lời


      Tôi mới lên google thì tìm thấy bài này đây, thấy bài viết cung cấp đầy đủ thông tin bác cần đấy, chịu khó bỏ 1 ít thời gian đọc là sẽ hiểu thông tin về thuốc à.
      https://nhatnamyvien.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-viem-amidan-37477.html

    2. Quỳnh Hương says: Trả lời


      Thuốc của trung tâm nhất nam y viện á, có cơ sở ở TPHCM với HN luôn. bs ở đây có kinh nghiệm lâu rồi. Thấy trung tâm từng được vtc giới thiệu nên chắc không phải trung tâm dởm đâu. T cũng đang tính cuối tuần qua đây khám bệnh viêm họng xem thử như thế nào.

  18. Thảo Mộc says: Trả lời


    Em gái em mới 2t, 3 ngày nay k biết tại sao mà ho theo đợt rất dữ dội, nhìn bên trong vòm họng thấy sưng đỏ, hiện tại nó không nuốt được gì hết vì cấn vùng họng rất đau nhưng mà bé không nóng sốt gì cả. Có ai biết nguyên nhân và cách trị không giúp e với ạ em cảm ơn .

    1. Mai Thùy Nguyễn says: Trả lời


      Thường thường bị sưng vòm họng là bị gì liên quan đến amidan đó bạn. Nếu chỉ mới triệu chứng ban đầu thôi thì đi khám chi phí sẽ đỡ hơn và trị được nhanh hơn. Còn để nặng đi khám thì điều trị vừa lâu mà chi phí cao nữa. Đây là kinh nghiệm của mình.

    2. Trang Luna says: Trả lời


      Nếu trẻ ho mà không kèm theo các biểu hiện sốt, đau ngực hoặc có triệu chứng bất thường khác thì có khi bị viêm họng cấp rồi. Bạn thử cho bé ngậm gừng với mật ong mỗi sáng xem có đỡ hơn không.

    3. Cá Bống says: Trả lời


      Trẻ nhỏ càng hạn chế dùng thuốc càng tốt, uống nhiều trẻ phụ thuộc thuốc, sau này ngưng thuốc dễ bị bệnh lại lắm. Như thg cu nhà em cũng có dấu hiệu hay bị ho đau họng do viêm amidan nhưng em không cho bé uống thuốc mà chỉ cho trẻ uống vỏ quýt sắc với nước. Phương pháp này vừa giúp lưu thông khí huyết, giảm hô hanh, cung cấp độ ẩm, tiêu đờm được ông bà xưa chỉ cho đó.

    4. Thảo Vy says: Trả lời


      nếu ho theo đợt mà còn sốt, nóng, mệt mỏi, đau tức ngực thì khả năng cao là bị nhiễm trùng đường hô hấp hoặc bị bệnh hen suyễn. Mẹ đưa bé đi khám gấp để bs kê đơn thôi mới chữa được chứ cái này không tự khỏi được đâu nha.

    5. Thái Tuyết Trinh says: Trả lời


      Trước đây tôi điều trị bệnh viêm amidan bên trung tâm nhất nam thì tầm mỗi tháng chi khoảng 1.500.000vnđ tiền thuốc, mà uống có 1 tháng rưỡi là ngưng ho đến nay luôn rồi.

  19. Hồng Trà Sữa says: Trả lời


    E muốn hỏi 1 chút về bài thuốc thanh hầu bổ phế thang là không biết liều dùng và chi phí tầm bao nhiêu vậy ạ? e nghiên cứu chiều giờ luôn mà k thấy công khai giá. Giờ e đến khổ vì bị amidan hốc mủ đây, ngày nào ngủ dậy miệng cũng đầy mủ cả, vừa khó chịu vừa gây hôi miệng.

    1. Bảo Bình says: Trả lời


      “Chi phí thuốc thì tùy từng cơ địa bệnh nhân cũng như tình trạng bệnh nữa bạn. Năm ngoái tôi hữa viêm amidan hốc mũ thì 1tr7/ tháng thuốc, tương đương 10 thang thuốc trong 1 tháng đấy. Nói chung giá này so với giá thị trường thì cũng tầm trung thôi chứ không quá cao.

    2. Dưa Hấu says: Trả lời


      Tình trạng bệnh của cậu cụ thể ntn á? Vì liệu trình với chi phí sẽ phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng bệnh của bạn nữa để bs cắt thuốc. Bạn tham khảo liệu trình với cả thông tin thuốc ở đây cho rõ nè https://vietmecgroup.com/bai-thuoc-thanh-hau-bo-phe-thang.html

  20. Quynh Pham says: Trả lời


    trẻ em sử dụng bài thuốc nào trị ho an toàn mà hiệu quả tại nhà vậy? e đang phân vân có nên cho bé dùng thuốc hay chỉ áp dụng phương pháp dân gian thôi đây. chị em nào rành tư vấn em với.

    1. Hoa Sim says: Trả lời


      Trẻ nhỏ thì ưu tiên mấy bài thuốc dân gian đi em, nguyên liệu dễ tìm, chữa trị tại nhà lại hiệu quả nhanh chóng nữa. Em mua mật ong nguyên chất cho bé uống mỗi sáng và tối, uống liên tục 3-4 ngày là đỡ ho thôi

    2. Thanh Trúc Nguyễn says: Trả lời


      Tùy vào từng loại bệnh nữa mới biết được phương pháp nào hiệu quả phù hợp, ví dụ như ho khan mà không đờm thì là do hít phải khói bụi ô nhiễm, trường hợp này k cần dùng thuốc sẽ tự hết. còn ho mà sưng họng các thứ thì mới dùng thuốc uống.

    3. Bé Mèo says: Trả lời


      Tùy vào từng loại bệnh nữa mới biết được phương pháp nào hiệu quả phù hợp, ví dụ như ho khan mà không đờm thì là do hít phải khói bụi ô nhiễm, trường hợp này k cần dùng thuốc sẽ tự hết. còn ho mà sưng họng các thứ thì mới dùng thuốc uống.

    4. Lưu Huyền says: Trả lời


      Mẹ lấy lá diếp cá non, rửa sạch rồi xay thành nước cho bé uống. Cách này trị ho cho bé hiệu quả mà đơn giản, dễ làm nữa.

  21. Ngô Cao Gia Trân says: Trả lời


    Mấy cái amidan này chán thiệt, dùng thuốc cỡ nào cũng chẳng đỡ hẵn được chán. Toàn kiểu dùng được một thời gian, xong lại bị lại mà mỗi lần bị lại thì y như cũ chả khác gì cũng đau dầu sỗ mũi, số cao, ho các thứ. Chả giảm được tí triệu chứng gì, cứ lặp đi lặp lại hoài mệt mỏi quá

    1. Hoàng Nam Nguyên says: Trả lời


      Bệnh amidan bản chất là vậy mà cậu, mà cắt nó đi lại không dám, lỡ cắt rồi không còn bảo vệ được cơ thể nữa, mình nghe bảo cắt đi giảm hệ miễn dịch đó

    2. Bí Ngô says: Trả lời


      Chị thấy cắt rồi vẫn ổn đó em, mắc viêm họng nhiều hơn tí thôi. Hên là không mắc cái bệnh nặng nào hết không là hối hận cắt liền. Cắt xong khỏe khỏi bị sốt nó hành mà mắc viêm họng nhiều hơn 1 tí cũng đỡ đỡ hơn cứ amidan miết không dám làm gì hết, hở chút là bị đau

    3. Bảo Nghi says: Trả lời


      Sao mấy anh chị không dùng thử thuốc nam ạ? Thuốc nam dùng toàn cây cỏ tự nhiên nên dùng không đỡ cũng an toàn lắm, không nhiều tác dụng phụ như thuốc tây đâu. Mẹo thuốc nam thì nhiều có thể tha hồ lựa mẹo mà dùng luôn á

    4. Phương says: Trả lời


      Mẹo thì cũng không có bác sĩ hướng dẫn cậu ạ, chả biết dùng đến khi nào mới khỏi, đến khi nào mới dừng được thuốc. Nói mẹo an toàn cũng cũng có nhưng dùng nhiều quá cũng có hại lắm đó. Thuốc bổ nhiều quá còn có hại cơ mà huống chi mấy cái này

    5. Ngọc Lê says: Trả lời


      Muốn thảo dược tự nhiên với có bác sĩ điều trị đàng hoàng thì đến trung tâm Nhất Nam Y Viện mà khám. Tui đi khám ở tung tâm này cũng được vài năm rồi, dịch vụ khám hơi bị tốt luôn. Luôn tận tâm với bệnh nhân đó, đang dùng thuốc họ cũng gọi điện hỏi thăm dùng ổn chưa nữa đó. Mà trung tâm cũng có bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang chuyên trị viêm amidan nữa, nghe bảo hiệu quả cũng tốt lắm. Mấy ông nào đang bị amidan thì có thể tới trung tâm khám rồi dùng thử đi nhé

    6. Lona Nguyễn says: Trả lời


      Không cần thử đâu anh em, dùng ngay và liền luôn đi. Trước mình cũng phân vân xong để hết cách rồi mới lựa chọn bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang này. Ai dè đâu nó mới là bài thuốc mình cần. Ban đầu dùng bài thuốc này thì anh em sẽ chưa cảm thấy gì đâu( cũng vì chưa thấy gì nhiều ông chê thuốc, chê trung tâm này nọ) mà thực ra dùng thêm thời gian nữa nó mới thể hiện hiệu quả cho thấy, bác sĩ có giải thích là bài thuốc giai đoạn đầu đang đào thải độc tố nên lúc đầu mới không thấy hiệu quả là vậy. Mình nghe lời bác sĩ kiên trì dùng thuốc thêm khoảng 2 tháng là khỏe hẳn luôn. Mấy ông nào đang bị như mình thì lo khám điều trị sớm đi nhé để lâu là bệnh nó càng khó điều trị hơn đấy. Anh em cần tìm hiểu thêm về bài thuốc thì vào đây xem ha, tìm hiểu kĩ rồi hãy dùng https://benhvienquandan102.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-hong-15548.html

  22. Thịnh Trần Lưu says: Trả lời


    Thanh hầu Bổ Phế Thang dùng cho phụ nữ có thai được không ạ? Thiệt chứ em đã bảo vợ em điều trị hết viêm amidan rồi hãy nghĩ đến có con rồi mà bảo mãi không chịu nghe, giờ thì xong ropoif mang bầu xong cứ vài ngày là lên cơn sốt, vài ngày lại bị đau đầu, dùng thuốc tây thì không dám sợ ảnh hưởng tới con. Giờ chỉ có đi nhờ cậy thuốc đông y này thôi, không biết có dùng có đỡ được không nữa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trẻ em, phụ nữ mang thai, đang cho con bú là những đối tượng có cơ địa đặc biệt nhạy cảm, hệ miễn dịch yếu. Vì vậy bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang có thể sử dụng cho phụ nữ mang thai từ 3 tháng trở lên. Ngoài thành phần thuốc chính, bài thuốc sẽ được gia giảm thêm một số thảo dược có tác dụng an thai như Bồ công anh, Hoa cúc, Sinh khương, Bạch truật, Hoàng cầm,…
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào wedsite trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Diêm Hồng says: Trả lời


      Mình dùng thì thấy dùng ổn ý, bạn đưa vợ đến trung tâm khám rồi dùng đi. Dùng sớm khỏe sớm, đừng để đang dùng thuốc mà đẻ nữa mắc công đi tái khám rồi đổi thuốc tùm lum nữa

    3. Quỳnh Như says: Trả lời


      Là đẻ xong không được dùng thuốc đó lại hả chị? cũng mình dùng hết mà sao lại phải đi đổi lại á, cũng 1 bài thuốc đó thôi mk

    4. Huệ Dung says: Trả lời


      Đổi chứ cơ địa sau khi sinh khác với cơ địa đang mang thai mà. Tốt nhất em nên đến trung tâm để khám lại, hỏi bác sĩ có cần đổi thuốc không thì mình đổi, còn không thì tốt thôi. Đảm bảo sức khỏe cho mình với con thôi em ạ

    5. Vũ Thị Đông says: Trả lời


      Bên phụ nữ có thai muốn dùng thuốc này thì có cần chú ý gì thêm không chị em? Tác dụng phụ của nó có nhiều không nhở?

    6. Zin Mít says: Trả lời


      Nó chỉ có dùng lâu là nản nhất thôi, chứ cũng chẳng có tác dụng phụ gì đâu cậu. Toàn thảo dược tự nhiên uống mát lắm không nóng như thuốc tây. Còn chú ý thì abcs sĩ chỉ dặn ăn uống ngủ nghỉ khoa học, à còn bổ sung thêm vitamin nhiều vào nữa đó. Cậu còn chưa yên tâm thì đọc thêm cái này người ta phân tích rồi sẽ hiều nè https://www.benhviemhong.com/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-ho.html

  23. Hòa Lê says: Trả lời


    Trung tâm Nhất nam Y Viện hoạt động giờ hành chính đúng không ạ? Bình thường đông người khám không vậy mọi người?

    1. Thu Hương says: Trả lời


      Hỏi câu không muốn trả lời ghê, trung tâm sao lại không khám đông cho được. Em sợ đông quá thì gọi vào số 02485851102 để đặt lịch trước đi rồi khám, ddwox phải chờ lâu

    2. Vinh Trần says: Trả lời


      Trung tâm có ship bài thuốc lẻ không ạ hay phải khám mới được mua thuốc vậy anh chị? Em ở Đà Nẵng đây mà không có thời gian đi khám chỉ đành mua thuốc về dùng thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, mời bạn hãy đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự B16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được các bác sĩ khám trực tiếp và cho đơn thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang phù hợp với tình trạng của mình nhé! Còn nếu xa thì có thể gọi vào Hotline/zalo 0923 42 1102 để được tư vấn và gửi thuốc về nhà qua bưu điện nhé!
      Thông tin đến bạn!

  24. Mai Lan says: Trả lời


    Mọi người ơi giúp tôi với, tôi bị amidan hốc mủ cũng 3 năm rồi không có cách nào mà chữa được. Kháng sinh cũng vô dụng cả rồi. Giờ miệng mồn tôi cứ hôi miếng ai cũng quở, đờm đặc trong họng rất nhiều rất khó chịu luôn đó. Giờ chuyển sang dùng Thanh Hầu Bổ Phế Thang hợp lí không nhỉ? Có ai bị như tôi mà dùng đỡ rồi không , cho tôi xin tí ý kiến với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Thanh hầu bổ phế thang xử lý tốt mọi tình trạng viêm họng, viêm amidan, ho,… cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Bài thuốc sử dụng nhiều thành phần kháng sinh thực vật có tác dụng tiêu viêm, tan mủ, diệt khuẩn, phục hồi niêm mạc hầu họng bị tổn thương. Từ đó, làm giảm các triệu chứng viêm họng, viêm amidan, ho,.. mà không gây tác dụng phụ với cơ thể trẻ nhỏ hay người mẹ.Ngoài ra, tùy thuộc vào từng nhóm bệnh nhân cụ thể, bác sĩ sẽ gia giảm, bổ sung thêm một số vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị
      Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Nhất nam Y Viện theo địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ số 02485851102 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Takkka Michio says: Trả lời


      Em cũng bị amidan hốc mủ, cũng dùng ổn lắm nè anh. Bài thuốc hiệu quả thì khỏi bànluôn em dùng xong rồi còn muốn dùng lại lần 2, chỉ tiếc là bệnh nó không quay lại để em dùng lần 2 được vì bài thuốc giảm tỷ lệ tái nhiễm bệnh mà

    3. Minh Hà says: Trả lời


      Thanh hầu Bổ Phế Thang dùng được cho đủ loại amidan đó bạn, bị amidan loại nào cũng dùng được hết á. Mà bạn nên đi khám rồi hãy dùng bài thuốc thôi, đừng nghe mấy chia sẻ của người khác, mỗi người cơ địa khác nhau nên liệu trình dùng thuốc khác nhau hết đó. Chúc bạn mau khỏe nè. Bài viết này nói về đối tượng dùng nè bạn muốn tìm hiểu kỹ thì vào đây àm xem nhé https://www.tapchidongy.org/thanh-hau-bo-phe-thang-chua-viem-amidan-hoc-mu-dung-cho-doi-tuong-nao.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *