Lộ trình dinh dưỡng cho người đang điều trị bệnh Viêm xoang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong quá trình điều trị bệnh viêm xoang, bên cạnh các loại thuốc từ Tây y sang Đông Y thì chế độ dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình điều trị hiệu quả, cũng như nâng cao sức khỏe tổng thể ngăn ngừa bệnh tái phát. Tuy nhiên, không phải người bệnh viêm xoang nào cũng thực hiện được một lộ trình dinh dưỡng chuẩn chỉnh. Vì vậy, Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện ra đời để hiện thực hóa nhiệm vụ nghiên cứu, ứng dụng lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang bằng YHCT. 

Giới thiệu đề tài

Trong quá trình thăm khám chữa bệnh viêm xoang cho hàng ngàn bệnh nhân, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện thấu hiểu và đồng cảm trước những khó chịu mà người bệnh chịu đựng. Đặc biệt là các triệu chứng ngạt mũi, chảy mũi mủ, đau mặt, có những người bệnh bị viêm xoang khiến đau cả vùng mặt, đau đầu,… khiến cơ thể mệt mỏi ảnh hưởng đến sức khỏe về lâu dài. 

Triệu chứng của bệnh viêm xoang
Triệu chứng của bệnh viêm xoang

Bên cạnh đưa ra phương pháp điều trị bằng thuốc từ thảo dược, tuy nhiên đặc điểm chung của những người bệnh là chủ quan trong việc ăn uống. Điều này ảnh hưởng đến chất lượng dinh dưỡng không được cung cấp đúng, đủ hoặc quá dư thừa khiến bệnh chậm khỏi hơn, tái phát nhiều lần. Với mong muốn người bệnh có nhận thức đúng đắn hơn về chế độ dinh dưỡng cũng như có một lộ trình dinh dưỡng chuẩn chỉnh hỗ trợ thêm cho quá trình điều trị bệnh hiệu quả. Các bác sĩ Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện đã thực hiện đề tài: “Nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang”.

Đứng đầu đề tài này có sự dẫn dắt thực hiện của Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện. Bằng những định hướng kế hoạch triển khai nghiên cứu đã được thống nhất qua các cuộc họp bàn với các cộng sự của mình, bác sĩ Phương cũng đã có những chia sẻ về mục tiêu, nhiệm vụ xây dựng lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang. Bác sĩ Phương cho biết:

Các mục tiêu nghiên cứu mà chúng tôi tập trung hướng đến bao gồm:

  • Mô tả đặc điểm cơ địa, tình trạng sức khỏe của người bệnh bị viêm xoang hiện nay.
  • Mô tả tình trạng dinh dưỡng của bệnh nhân bị viêm xoang khi đến khám chữa tại Nhất Nam Y Viện.
  • Mô tả một số yếu tố liên quan đến tình trạng dinh dưỡng bệnh nhân bị viêm xoang.
  • Nghiên cứu, xây dựng lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang. 

Bệnh viêm xoang trong y học cổ truyền

Lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang bằng y học cổ truyền được các bác sĩ dành nhiều thời gian tâm huyết nghiên cứu thông qua kết quả thăm khám chẩn đoán bệnh cho từng đối tượng người bệnh. Hơn hết, chế độ dinh dưỡng này còn đáp ứng được cơ địa, thể trạng, mức độ bệnh viêm xoang của mình, sao cho tối ưu hóa hiệu quả điều trị bằng thuốc từ thảo dược tự nhiên. 

Nguyên nhân tình trạng bệnh trong y học cổ truyền

Theo y học cổ truyền, viêm xoang thường được phân vào chứng Tỵ lậu, Não lậu, Tỵ uyên. Nguyên nhân là do vệ khí tự suy nhược (ăn uống thất thường, lao lực quá độ… ) hoặc do ngoại tà xâm nhập làm yếu vệ khí. Lâu dần tạo cơ hội cho tà khí từ bên ngoài xâm nhập, khiến chính khí trong cơ thể mất cân bằng gây ứ đọng tại các ổ xoang, sinh ra bệnh.

Ngoài ra, viêm xoang khởi phát còn là do cơ địa người bệnh bị dị ứng, do phong hàn thấp hoặc do thận âm hư, phế nhiệt, can hỏa. Dựa vào căn nguyên gây bệnh mà y học cổ truyền tập trung điều trị tận gốc bệnh, bằng cách tác động sâu vào tạng phủ, loại bỏ các triệu chứng viêm nhiễm. Chỉ khi căn nguyên bệnh được xử lý hoàn toàn mới bắt đầu tập trung bồi bổ, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Đặc điểm nhận biết

Thông qua quá trình thăm khám bằng phương pháp tứ chẩn: Văn – Vọng – Vấn – Thiết cho hàng ngàn người bệnh bị viêm xoang, mà các bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã đúc kết được các đặc điểm nhận biết cơ bản của bệnh ở mỗi người. Từ đó các bác sĩ có những phân tích, đánh giá tình trạng, mức độ bệnh chuẩn nhất. Cụ thể, với những người bị viêm xoang sẽ có các đặc điểm nhận biết như sau:

  • Màu lưỡi: Do tính chất viêm nhiễm nên lưỡi của người bệnh viêm xoang thường có sắc lưỡi nhợt, rêu lưỡi trắng, đầu lưỡi đỏ.
  • Chân tay thường lạnh, thích đồ ấm nóng, cơ thể bệnh nhân thiên hàn.
  • Màu nước tiểu: Ở giai đoạn cấp, vì nhiệt nhiều trong cơ thể mà nước tiểu màu vàng. Ở giai đoạn mạn tính, thể trạng sức đề kháng giảm, nước tiểu thường trong dài, thận tủy kém nên có thể đi tiểu nhiều lần trong ngày. 
  • Khí sắc bệnh nhân: Mức độ nhẹ, thể trạng bình thường. Mức độ nặng, người mệt mỏi nhiều, đa số người gầy, xanh xao, sắc mặt không tươi nhuận, lờ đờ, làm việc không tập trung, biểu hiện của người thể trạng, hệ miễn dịch kém.
  • Đối tượng người bệnh thường gầy, ở giai đoạn viêm mũi dị ứng mới mắc, thể trạng bệnh nhân có thể béo và bình thường, nhưng khi đã tiến tới viêm xoang đa số là gầy. Giai đoạn mạn tính, người bệnh thường có biểu hiện của huyết áp thấp, có cơ sốt, huyết áp có thể tăng nhẹ. 
Bác sĩ Phương thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Phương thăm khám cho người bệnh

Vai trò của dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, các loại thực phẩm hay món ăn mà người bệnh sử dụng hàng ngày có tác động nhất định trong việc hỗ trợ cải thiện bệnh, tối ưu hóa thời gian chữa bệnh viêm xoang cũng như ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Vai trò của dinh dưỡng với cơ thể, với bệnh viêm xoang

Chế độ dinh dưỡng hợp lý là yếu tố quan trọng để tăng cường và duy trì sức khỏe tốt cho mỗi người. Bởi dinh dưỡng được dùng để cung cấp nguồn năng lượng giúp các cơ quan tạng phủ trong cơ thể hoạt động một cách trơn tru. Từ đó mà con người ta mới khỏe mạnh, hạn chế mắc phải các bệnh lý khác nhau.

Ngược lại, nếu ăn uống thiếu dinh dưỡng khiến cơ thể khó khăn trong việc hấp thu các dưỡng chất, hoạt chất thiết yếu, lâu dần khiến con người ta suy nhược, gây ra nhiều bệnh tật. Vì vậy, để ăn đủ dinh dưỡng, mỗi người cần học cách lựa chọn nhóm thức ăn sao cho phù hợp với thể trạng, sức khỏe của bản thân.

Thức ăn được phân loại theo âm dương
Thức ăn được phân loại theo âm dương

Mà trong Đông Y, thức ăn được được phân loại theo âm dương, việc ăn uống hài hòa sẽ tạo sự quân bình giữa âm và dương đem lại sức khỏe bình ổn, phòng chống lại nhiều bệnh tật. Trong đó, nhóm thức ăn có màu tối, đen, đục, chua đắng, mặn, lạnh, mát,… thuộc tính âm. Nhóm thức ăn có màu đỏ, vàng, xanh, trắng, trong, cay, the, ngọt, nóng,… thuộc tính dương. 

Đối với người bị bệnh viêm xoang, chế độ dinh dưỡng lại cần được ưu tiên hơn bao giờ hết. Nếu ăn đúng loại thức ăn sẽ giúp cho các triệu chứng bệnh được đẩy lùi, hỗ trợ cho quá trình điều trị bệnh bằng thuốc hiệu quả hơn, từ đó rút ngắn thời gian chữa bệnh. Ngược lại nếu không tuân thủ chế độ dinh dưỡng phù hợp, ăn thức ăn tùy ý khả năng cao bệnh sẽ ngày càng tệ hơn đi kèm với các triệu chứng viêm xoang như niêm mạc mũi sưng viêm, đi kèm cảm giác đau nhức khó chịu, dịch mủ trong xoang ngày càng đặc thêm,….

Lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang

Thông qua quá trình khám chữa bệnh viêm xoang bằng y học cổ truyền cho hàng ngàn người bệnh, các bác sĩ Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện đã hoàn thiện lộ trình dinh dưỡng cụ thể như sau:

Buổi sáng: 

Đối với bệnh viêm xoang, chế độ ăn vào bữa sáng các chuyên gia khuyến cáo nên lựa chọn ăn các món có vị ngọt như cháo súp thêm đường, xôi gấc ngọt, hoa quả thiên về loại hoa quả nóng như vải, xoài, chuối. Hoặc để đa dạng khẩu phần ăn, người bệnh có thể uống thêm nước ép, sữa hạt các loại./ Riêng nước ép rau quả thì thêm gừng.

Chế độ ăn bữa sáng cho người bị viêm xoang
Chế độ ăn bữa sáng cho người bị viêm xoang

Bữa sáng rất quan trọng trong việc nạp thêm dinh dưỡng vào cơ thể vì sau một đêm dài các chức năng tạng phủ đã tiêu hao nhiều nguồn năng lượng. Việc bỏ bữa sáng hoặc nạp các chất dinh dưỡng không đủ sẽ khiến cơ thể nhanh bị mệt mỏi, không có năng lượng để bắt đầu cho một ngày mới, tinh thần cũng vì thế mà dễ uể oải. Chưa kể nhiều khả năng càng về cuối ngày, người bệnh có nhu cầu ăn quá mức điều này ảnh hưởng xấu đến chức năng hoạt động của các tạng phủ làm việc quá tải. 

Buổi trưa:

Vào buổi trưa, người bệnh nên lựa chọn nhóm thức ăn chứa chất đạm, tinh bột, kết hợp thêm các loại củ, các loại hạt họ đậu, các loại rau thơm,… Để món ăn thêm hương vị cay thì bổ sung gừng, tiêu,… và vị chát như hoa chuối, chuối xanh, nõn ổi, lá mơ, sung,… một lượng vừa phải. Bên cạnh đó, người bệnh chú ý không ăn hoặc hạn chế ăn các vị chua, đắng, bởi đây là các vị khiến cho tình trạng viêm xoang diễn tiến theo mức độ xấu hơn, làm chậm quá trình điều trị bệnh bằng thuốc.

Chế độ ăn bữa trưa cho người bị viêm xoang
Chế độ ăn bữa trưa cho người bị viêm xoang

Gợi ý một số thực phẩm cho người viêm xoang lựa chọn sử dụng để chế biến các món ăn như: 

  • Thực phẩm giàu omega 3 (cá hồi, cá nục, cá mòi, cá trích, hạt lanh,…) Đây là nhóm thực phẩm giúp hỗ trợ giảm triệu chứng đau nhức, khó chịu do viêm nhiễm gây ra. 
  • Thực phẩm giàu vitamin C (bông cải xanh, cải bó xôi, khoai tây, khoai lang,… hoặc các loại trái cây như cam, quýt) có tác dụng tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch giúp giảm viêm nhiễm mũi xoang, làm loãng dịch nhầy.
  • Thực phẩm có khả năng kháng sinh, chống viêm tự nhiên (gừng, hành hẹ, tỏi, mật ong,…) 

Buổi tối: 

Buổi tối, người viêm xoang lựa chọn nhóm thực phẩm chứa đạm, chất béo kết hợp thêm các gia vị cay như gừng, tỏi, sả,…Ưu tiên đạm thực vật, riêng chất béo ưu tiên các loại hạt đậu béo, đậu phộng. Nhằm tăng chất lượng dinh dưỡng trong bữa ăn tối, người bệnh nên kết hợp thêm nhóm nguyên tố từ các loại củ mọc dưới mặt đất. Trong số đó có thể kể đến các loại củ như khoai, củ sen, ấu, rong biển,…

Chế độ ăn bữa tối cho người bị viêm xoang
Chế độ ăn bữa tối cho người bị viêm xoang

Song song, người bệnh lưu ý bổ sung thêm vị chát (tuần 2 – 3 lần), cũng như chú ý kiêng thức ăn có vị đắng, chua, ngọt. Món ăn nên chế biến dưới dạng chiên xào. Đối với người bệnh đi kèm cơ thể ốm yếu, suy nhược, muốn tăng cân thì sau bữa tối uống thêm bột ngũ cốc, có thể thêm chút dầu ô liu, dầu dừa hoặc dầu mè.  Riêng với người muốn giảm cân có thể xem xét việc giảm ăn trưa, giảm lượng đạm và tinh bột trong khẩu phần ăn, giảm muối.

Lưu ý: Chế độ dinh dưỡng chỉ có tác dụng hỗ trợ thêm cho quá trình điều trị viêm xoang diễn ra thuận lợi và hiệu quả hơn, mà không có tác dụng chữa bệnh. Đặc biệt, tùy vào kết quả thăm khám về cơ địa, thể trạng, mức độ bệnh của mỗi người mà lộ trình dinh dưỡng sẽ có những điều chỉnh khác nhau. 

Một số lưu ý cho người bị bệnh viêm xoang

Trong quá trình điều trị bệnh viêm xoang bằng thuốc cũng như kết hợp tuân thủ lộ trình dinh dưỡng phù hợp, người bệnh cũng cần lưu tâm một số lưu ý quan trọng sau đây:

  • Phòng tránh nhiễm trùng đường hô hấp: Vì bản thân đang bị viêm xoang vậy nên hạn chế tiếp xúc với người bị cảm lạnh, nếu không tình trạng bệnh sẽ ngày càng diễn tiến nặng hơn. 
  • Thường xuyên đeo khẩu trang, tránh tâm trạng căng thẳng, lo âu.
  • Tránh xa môi trường khói thuốc không khí ô nhiễm
  • Tránh xa các yếu tố gây dị ứng đường hô hấp như lông chó mèo, nước hoa, mỹ phẩm,…
  • Tránh ăn nhiều đồ ăn cay nóng do chúng dễ gây ra kích thích niêm mạc, tăng tiết dịch nhầy mủ khiến bệnh khó điều trị hơn. 
  • Hạn chế đồ uống có cồn, rượu bia, chất kích thích, cà phê, nước có ga,… bởi đây là những thức uống dễ gây kích ứng cổ họng, làm tăng nguy cơ ứ đọng dịch trong xoang. 
Tránh thực phẩm cay nóng
Tránh thực phẩm cay nóng
  • Ưu tiên lựa chọn các loại thực phẩm tươi sạch, nói không với việc dùng đồ đông lạnh hoặc có chất bảo quản. 
  • Thường xuyên vệ sinh mũi bằng dung dịch nước muối ấm, sau đó xông mũi bằng cốc nước nóng thêm 1 – 2 nhánh tỏi đập dập. Ngày xông 1 lần trước khi ngủ.
  • Để giảm nhanh bệnh viêm xoang với người đang bị cấp tính, thì có thể ăn cháo thịt cà rốt cả ngày, cho thêm nhiều hành tiêu gừng và nên ăn khi còn nóng.
  • Với giai đoạn cấp tính, người bệnh dễ khát nước do nước tiểu vàng, vẫn có thể uống đường hoặc ăn trái cây ngọt sáng/ chiều. 
  • Người xoang mãn tính thuộc hàn do chế độ ăn mất cân bằng, ăn nhiều đồ hàn lạnh (rau, quả mát) và ăn thiếu đạm, thiếu béo, thiếu vị cay. Vì vậy cần bổ sung thêm các nhóm thức ăn này.
  • Ngoài ăn và tập thể dục, người bệnh nên áp dụng thêm bài sấy nóng lòng bàn châm cột sống lưng, bụng ngực thì bệnh sẽ nhanh khỏi. 

Việc sở hữu một lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh viêm xoang sẽ giúp người bệnh không chỉ tối ưu hóa thời gian chữa bệnh bằng thuốc mà còn giúp kiểm soát bệnh, ngăn ngừa bệnh tái phát. Để được tư vấn chi tiết lộ trình dinh dưỡng phù hợp cho bản thân phục vụ cho quá trình điều trị viêm xoang hiệu quả hơn, bạn chủ động liên hệ với Trung tâm Dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện qua thông tin sau: 

Bình luận (64)

  1. Trâm Trần says: Trả lời


    Bệnh viêm xoang này để lâu thì nguy hiểm, thế sao không đi phẫu thuật luôn đi, em thấy nay công nghệ tiên tiến chữa một lần là đỡ rồi mà?

    1. Nguyễn Thị Mai Anh says: Trả lời


      Xoang cũng cần phải có chỉ định của bác sĩ chứ đâu ai phải ai cũng phẫu thuật được đâu, nhiều người có địa không thích hợp thuốc gây mê rồi có tiền sử bệnh không phẫu thuật được nữa. Nhiều vấn đề lắm

    2. Hoa Hướng Dương says: Trả lời


      Đúng rồi đó, chưa kể phẫu thuật rất là tốn kém, đợt tui cũng đi phẫu thuật xoang một lần rồi, tốn cả mấy chục củ mà bây giờ lại bị lại rồi, tính ra phẫu thuật thời gian có 3 năm chứ mấy, thế mà giờ lại bị trở lại luôn đấy.

    3. Mỹ Lệ says: Trả lời


      Nói thật bị bệnh này thì có nhiều cách xử lý còn hay hơn là động dao kéo nhiều luôn, như tôi có biết bài thuốc đông y chữa viêm xoang, bài thuốc này được chính bà hàng xóm nhà tôi dùng và chỉ lại cho tôi, bả dùng có đau 2-3 tháng gì đó là khỏi bệnh rồi.

    4. Mai Thuý Quỳnh says: Trả lời


      Đông y mà chữa bệnh viêm xoang hiệu quả thì tui cũng có biết, bài thuôc Tiêu Xoang Linh DƯợc thang của nhà Nhất Nam Y Viện á. Bài thuốc này đượ làm từ dược liệu thiên nhiên không đó. Trước do làm việc điều hòa nhiều cái tôi bị viêm xoang, cứ mỗi lần chuyển trời mà nghẹt cứng mũi, suốt ngày cứ sụt sịt. Nữa đêm mất ngủ vì đau và nặng đầu. Tui cũng đi khám nhiều nơi rồi nhưng mà không có kết quả. Rồi may mắn được đồng nghiệp chỉ cho bài thuốc đông y này, tui cũng mua về uống thì chỉ sau có 1 liệu trình thôi là tôi đã có thể xử lý sạch bệnh rồi, bây giờ thì mũi thông thoáng, chuyển trời thì không còn bị khó chịu, nghẹt mũi nữa, cũng không còn tình trạng mất ngủ triền miên nữa. Tôi dã cỉa thiện được chất lượng cuộc sống rất nhiều, mọi người ai đang gặp trình trạng như tôi thì có thể tham khảo bài thuốc ở đây nha

    5. Lê Quốc Hùng says: Trả lời


      Bài thuốc đông y này không những chữa được bệnh mà còn rẻ nữa chứ, trước giờ cứ tưởng thuốc hay là giá cả phải đắc lắm cơ.

    6. Trần Minh says: Trả lời


      Giá cả cụ thể là bao nhiêu mà kêu rẻ thế ông anh?

    7. Nguyễn Bá Thuận says: Trả lời


      Theo tôi thấy thì gias cả của bài thuốc này cũng không phải rẻ nhưng cũng không quá đắc nếu so sánh về tác dụng với các loại thuốc khác trên thị trường. Đợt tôi dùng thì tổng chi phí vào khoản 3 triệu cho 1 liệu trình đó.

    8. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Minh
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Duy Anh says: Trả lời


    Hazz ai bị bệnh này rồi mới thấy sức khỏe quan trọng, mỗi lần trời chuyển cái là khổ không tả nổi, mặt nặng trịch, hắt hơi liên tục, đêm thì mất ngủ, sụt sịt miết làm vợ cũng mất ngủ theo luôn, tội nghiệp thực sự. Không biết có cách nào để xử lý bệnh này không?

    1. Thanh Đoàn says: Trả lời


      Ở tiệm thuốc tây có thuốc thông xoang ý hay lắm, ông ra nói là người ta bán cho. tôi cũng dùng loại đó, mỗi lần nghẹt xịt vài phát là mũi lại thông thoáng luôn. Sướng lắm.

    2. Anh Trung says: Trả lời


      Loại này mình xài rồi, không hiệu quả đâu, nó chỉ làm giảm được một chút thôi, kiểu xịt vô áp lực nó làm thông được xíu á, cái một lúc sau lại bị trở lại liền à.

    3. Phú Quốc says: Trả lời


      Ở quê tui có cách làm thông xoang này hay nè, nấu nước với gừng, xả, nấu nước thiệt sôi, xong xông hít sâu vào. Đảm bảo đỡ đó.

    4. Vũ Hồng Nam says: Trả lời


      Mấy cái cách dân gian này tui thử biết bao lần rồi, không hiệu quả đâu, kiểu ai mà bị nhẹ nhẹ á thì may ra còn tác dụng, chứ bị nặng thì không đỡ đâu. Tui đang xuy nghĩ tới đường phẫu thuật đây.

    5. Hào Quang says: Trả lời


      Làm chi phẫu thuật ghê rứa, không nên đâu, động giao kéo cũng có rủi ro thất bại lắm, sao không thử dùng thuốc đông y của nhà Nhất Nam Y Viện đi, bài thuốc này thấy nhiều người review tốt lắm nè https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36851.html

    6. Quang Vinh says: Trả lời


      Bài thuốc đông y của nhà Nhất Nam Y Viện tôi dùng có 1 liệu trình thôi là đã dứt điểm được bệnh viêm xoang rồi đó, mà dùng xong ngưng thuốc 1 năm trời rồi mà bệnh chưa có dấu hiệu gì là quay lại nè.

  3. Vân Nhi says: Trả lời


    Mấy nay thời tiết trở lạnh, cái em thấy đau nhứt vùng mặt, trán, đặt biệt là vùng xung quanh cánh mũi, thường xuyên chảy nước mũi. Không biết có phải em bị viêm xoang rồi không ạ?

    1. Heo Còi's says: Trả lời


      Khả năng cao à bị viêm xoang rồi đó, nhưng mà để biết chính xác với có cách xử lý thì nên đến bác sĩ khám nha.

    2. Voi Con says: Trả lời


      Mình đang bị viêm xoang mà còn bị tiết dịch màu vàng như là mủ ấy, không biết ình bị như này có nguy hiểm không ạ?

    3. Tuyết says: Trả lời


      Ui nghe ghê thế, như rứa là bị viêm nặng lắm rồi đó, tranh thủ đi khám sớm đi chứ không để lại biến chứng nguy hiểm lắm đó nha.

    4. Lê Giang says: Trả lời


      Bị viêm như này nặng lắm rồi, cậu thử đến mua thuốc khánh sinh uống vô đi, đợt tui cũng bị xong ra mua mấy liều thuốc uống giờ mũi khô ran rồi nè. Không còn bị tiết dịch nữa.

    5. Ntt Thuỷ says: Trả lời


      Kháng sinh đâu có uống lung tung được, nhiều người uống như bạn mà bây gờ tình trạng kháng thuốc nhiều quá trời luôn rồi đó. Trong khi có nhiều cách hay hơn là thuốc tây, ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc đông y chữa viêm xoang hay lắm, bạn thử đến khám và mua thuốc về dùng thử xem.

    6. Hạnh Phạm says: Trả lời


      Bài thuốc mà bạn nhắc đến là bài thuốc Tiêu Xoang Linh dược Thang phải không, mình cũng đang dùng bài thuốc này nè, công nhận hiệu quả thật, dùng có 1 liệu trình là mũi khô, không bị chảy mũi, không còn bị nặng mặt nữa. Thuốc này được bác sĩ khuyên dùng luôn nè https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-viem-xoang-viem-mui-36892.html

  4. Phú Gia says: Trả lời


    Mình đọc thấy nhiều người chia sẽ là dùng thuốc 1 liệu trình là đỡ, không biết thời gian của 1 liệu trình là bao lâu thế?

    1. Lê Minh Huy says: Trả lời


      Đợt mình dùng thì trong vòng có 3 tháng thôi là đã xử lý được bệnh rồi đó, dùng xong cơ thể thấy cũng khỏe hơn trước nữa, không bị mệt mỏi đâu.

    2. Thiện Ca says: Trả lời


      Sao có người nói dùng 3 tháng lại có người dùng chỉ 2 tháng với dùng 4-5 tháng lận là sao ạ. Có ai giải thích chỗ này không?

    3. Trần Việt Hoàng says: Trả lời


      Cái này tùy vào tình trạng cơ địa, bệnh tình của từng người mà sẽ có thời gian chữa bệnh khác nhau á. Người bị nhẹ thì khỏe nhanh, người bị nặng thì khỏe lâu hơn, đơn giản như vậy thôi. Nếu muốn hiểu rõ hợn thì đọc bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thiện Ca
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Hoa Lê says: Trả lời


    Thèn ku nhà em thời gian gần đây cứ sụt sùi, chảy nước mũi hoài, thường xuyên hắc hơi nữa, không biết có cách nào xử lý không chỉ em với cả nhà?

    1. Mai Lan says: Trả lời


      Bạn thử lấy xả, đập dập, xong nấu với nước, cho ra chất, lấy nhỏ cho cháu, lần 2-3 giọt, ngày 2-3 lần thử xem, cháu nhà mình cũng dùng cách nay và đã đỡ rồi á.

    2. Lê Thị Hồng Ngọc says: Trả lời


      Con nít sức đề kháng yếu, chauw kể lúc làm không vệ sinh thì dễ làm ch cháu nó bị bội nhiễm lắm đó ạ, cứ đưa đến bác sĩ hám dùng thuốc là an toàn nhất.

    3. Nguyễn Liên says: Trả lời


      Thử dùng thuốc đông y đi, chứ nay thuốc tây cũng không tốt đâu, dùng nhiều sau cháu nó lớn lên bị bệnh thì khó chữa lắm.

    4. Vì Minh Nguyệt says: Trả lời


      Cháu còn nhỏ thì không biết dùng đông y có được không ạ, có ảnh hưởng gì đến sức khỏe của cháu không ạ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vì Minh Nguyệt
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Nguyễn Thị Doan says: Trả lời


    Có cả lộ trình dinh dưỡng cho người bị xoang nữa cơ à. Hơi khó hey, có phải thói quen ăn uống sẽ giống nhau ở mọi người và các vùng miền đâu. Trong tui sáng ra mà ko có ly cafe thì ng bứt rứt khó chịu lắm, thế nếu bị viêm xoang thì phải bỏ à

    1. Tea River says: Trả lời


      Bài viết đưa ra lộ trình dinh dưỡng chung còn chúng ta phải vận dụng phù hợp theo bản thân chứ. Nói chung nên chú ý chế độ ăn 1 chút, hạn chế đồ tanh lạnh dễ gây dị ứng, hạn chế rượu bia thuốc lá, chất kích thích như chè, cafe, ăn tăng cường thực phẩm chứa nhiều vitamin, đạm dễ tiêu…. Bên cạnh đó cần kết hợp thêm thuốc để xử lý bệnh xoang, chế có bị không, nếu đang bị thì tham khảo về thuốc Tiêu xoang linh dược thang kia kìa, thằng bạn t dùng thuốc này xong mà khỏi được viêm xoang mãn đấy

    2. Lương Thị Huyền says: Trả lời


      Ừa. Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang của Trung tâm Nhất nam y viện, được nghiên cứu và phục dựng từ phương thuốc cổ thái y viện kê cho vua chúa triều Nguyễn đấy em. Là thuốc từ thảo dược lành tính mà xử lý được viêm xoang cấp, viêm mũi dị ứng và viêm xoang mãn. Có những bệnh nhân bị viêm xoang hàng chục năm mà đáp ứng thuốc tốt lắm này em

    3. Hoàng Văn Tiến says: Trả lời


      Nếu đúng là thuốc tiến vua thật thì tốt, vì vua chúa phải sử dụng các vị thuốc dược liệu tốt nhất. Chỉ sợ thời bây giờ vàng thau lẫn lộn, muốn ăn nhiều thì lại dùng những loại thuốc linh tinh, kém chất lượng ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Văn Tiến!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092 842 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Đỗ Nhật Linh says: Trả lời


    Đúng thật là chế độ dinh dưỡng đóng 1 vai trò quan trọng trong hỗ trợ đẩy nhanh tiến trình điều trị và nâng cao sức khỏe tổng thể lên đấy các bác. Em và bà chị dâu cùng đi khám ở Nhất nam y viện vì viêm xoang gây ngạt mũi, đau nhức đầu mặt và được kê đơn điều chỉnh đơn thuốc thích hợp để uống nhưng em lại nhanh khỏi hơn vì biết để ý kiêng khem ăn uống theo lộ trình dinh dưỡng khoa học đó các bác

    1. Hạnh Nhỏ says: Trả lời


      Nhanh hơn đc mấy. T cũng đang viêm mũi xoang, dịch mũi đặc khó ra nên đau nhức mũi khó chịu và cũng đang tính uống thuốc đông y thử xem có ổn không. Xác định thuốc đông y là phải uống lâu dài rồi nên t cũng chả mong chuyện nhanh chậm gì đấy đâu

    2. My Ng says: Trả lời


      Không nói thế được. Nếu biết chú ý ăn uống và áp dụng thực hiện theo lộ trình dinh dưỡng một cách khoa học thì đáp ứng với thuốc Tiêu xoang linh dược thang sẽ tốt hơn, time xử lý bệnh cũng được rút ngắn. Tớ đi khám ở tt Nhất nam y viện thì BS có nói rùi, time điều trị sẽ phụ thuộc vào mức độ bệnh nặng nhẹ và cả đáp ứng của ng bệnh, thường là 2 đến 3 tháng. Như tớ vì uống thuốc đầy đủ và chú ý làm theo lời căn dặn của BS, ăn uống phù hợp thì chưa hết thuốc đã khỏi bệnh rồi, mũi xoang thông thoáng, không còn bị ngạt, mũi không còn đọng dịch, mặt mũi không còn cảm giác nặng nề khó chịu như ngày xưa nữa. May thế chứ lị, trước toàn uống kháng sinh với không kiêng khem ăn uống nên bệnh nó cứ đeo bám mãi ~~

    3. Trương Hồng Yến says: Trả lời


      Chuẩn rồi này. Ko nghe bác sỹ, ăn uống bừa phứa ko để ý thì bệnh lâu hết hơn, cải thiện kém hơn người khác. Mà nhé, thuốc Tiêu xoang ở Nhất nam y viện có cả thuốc uống lẫn thuốc xịt, mn đừng chỉ nhớ mỗi thuốc uống thôi, còn thuốc xịt nữa, ngày 3-4 lần xịt chứ đừng quên nhé. Để mk gửi các bạn xem hướng dẫn dùng thuốc Tiêu xoang sao cho đúng nhất nhé https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html

    4. Hoàng Thu Hương says: Trả lời


      Uầy. Thuốc xịt rồi 1 đống thuốc thế kia. Nào thuốc hoàn thuốc viên rồi tới thuốc thang để sắc. Sao trung tâm họ k làm thành 1 loại rồi làm viên luôn cho tiện nhỉ

    5. Spa Khánh An says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu xoang Linh dược thang bao gồm các chế phẩm nhỏ và tùy theo tình trạng bệnh thì sẽ có thuốc khác nhau, người thì chỉ thuốc thang, người thì phải kèm cả viên hoàn giải độc. Thế thì sao mà kê chung để thành viên như bồ nói được. Nếu bồ muốn tiện lợi dễ uống thì sau khi Bác sĩ kê đơn thì bồ có thể yêu cầu TT Nhất nam y viện hỗ trợ bào chế dạng cao lỏng or sắc sẵn đóng túi, cái nào cũng tiện dễ uống cả

  8. Vũ Văn Suất says: Trả lời


    Chào quý bác sĩ ở trung tâm nhất nam y viện! Không hiểu vì sao bác sĩ ở trung tâm có số điện thoại của tôi và gọi tư vấn tôi lấy thuốc. Vì tôi tuổi cũng đã lớn nên mong muốn đặt thuốc về nhà để dùng nên bác sĩ nói sẽ gửi từ cơ sở chính ở huế, vài ngày là sẽ nhận được thuốc. Sau khi đặt thuốc tôi có nói với con gái tôi thì cháu nhà tôi bảo là nhất nam y viện không có ở huế, vậy là tôi đặt sai chỗ rồi hay sao bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Văn Tiến!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092 842 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảo Trâm says: Trả lời


      Ôi đúng chỗ cháu cũng có vụ như thế. Ko rõ vì lý do gì mà mấy bác sĩ tự xưng trên mạng lại có số đt và gọi về, mạo danh là thuốc nam của Trung tâm Nhất nam y viện và gửi thuốc về. Eo ơi, mấy cô chú kêu thuốc nam gì khó uống, bột lợn cà lợn cợn, uống ít hôm cũng có cải thiện xoang nhưng tác dụng phụ phù mặt tích nước thấy sợ luôn ấy

    3. Ngô Thúy Hà says: Trả lời


      Thuốc linh tinh trên mạng thế thì khả năng cao có pha trộn Corticoid vào nên mới có ảnh hưởng tích nước như vậy đấy. Thế nên nếu không thể qua trực tiếp Nhất nam y viện mà vẫn muốn dùng thuốc thì gọi trực tiếp đến số hotline 02485851102 hoặc không thì tải ứng dụng Nhất nam y viện về điện thoại rồi đặt thuốc trên đó nhé. Ứng dụng này tiện ích lắm, có thể đặt thuốc, đăng ký lịch khám nhanh gọn, nếu muốn nhờ Bs tư vấn hỗ trợ thì vào mục chat trò chuyện cùng Bs chuyên gia, nếu muốn tham khảo thông tin về bệnh cũng như bài thuốc thì có thể đọc các bài viết có trong ứng dụng, toàn thông tin đã được kiểm chứng, khoa học, chính xác í

  9. Phạm Gia Cường says: Trả lời


    Tau ăn đúng chế độ như bác sĩ khuyên, rượu bia cũng bỏ bớt rồi mà có thấy cải thiện mẹ gì đâu.. Sáng nào dậy cũng thấy đầu nó váng nặng cả lên, mũi thì nhức rồi tịt, hít hở không thông, ngửi cũng kém dần. Chán chả buồn theo cái lộ trình dinh dưỡng này nữa rồi

    1. Văn Quyền says: Trả lời


      Bro nói gì buồn cười thế. Đưa ra lộ trình dinh dưỡng thích hợp để bổ trợ cho quá trình điều trị, điều tiên quyết ở đây là phải có thuốc thì mới xử lý được nhé. Bro kể triệu chứng vậy thì thấy viêm xoang khá nặng và có nguy cơ biến chứng rồi đấy. Đọc bài viết này rồi mau mau đến Nhất nam y viện khám xử lý bệnh nhé https://nhatnamyvien.com/bien-chung-viem-xoang-48665.html

    2. Lê Thùy Trang says: Trả lời


      Thiếu gì phòng khám, bệnh viện đâu mà cứ giới thiệu đến cái trung tâm bé tí teo này thế. Mẹ mình bị viêm đa xoang, năm nào mình cũng đưa mẹ đi khám kiểm tra bệnh tình ở viện Tai mũi họng to nhất mà còn chả ăn thua nữa là

    3. Dung Lala says: Trả lời


      Ai nói trung tâm Nhất Nam Y Viện nhỏ thế. Đấy là 1 trong những trung tâm đông y lớn hiện nay, nhận nhiều giải thường và bằng khen của nhà nước rồi đó bé. Với nói chả phải để chê thuốc tây, nhưng khoản bệnh dai dẳng hay mãn tính như viêm xoang thì thuốc tây nó khó giải quyết được lắm, chủ yếu chỉ tác động phần ngọn nên cứ hết thuốc thì triệu chứng bệnh lại quay lại ấy mà. Không như thuốc đông y Tiêu xoang linh dược thang, thuốc tác động vào sâu bên trong cơ thể, xử lý căn nguyên bệnh, thải độc cơ thể, điều hòa công năng tạng phủ, năng cao chính khí miễn dịch để hạn chế tối đa khả năng bệnh quay trở lại. Từ ngày mình dùng thuốc Tiêu xoang linh dược xong thì đến nay cũng đã hơn nửa năm không biết đến cái ngạt mũi đau đầu rồi nhé

    4. Bùi Thanh Nga says: Trả lời


      Chuẩn hơm cần chỉnh luôn. Nói chung thuốc tốt, dùng hiệu quả bền vững, đến cả cô Kim Xuyến cũng chia sẻ lại như vậy mà. Mỗi tội cbi ví dày dày tí nhé các bợn, đơn thuốc của tui hơn 3 củ 1 tháng đó nha

    5. Chi Quang says: Trả lời


      Chắc bồ chưa đi chữa đông y bao giờ nên thấy giá thế cao. Chứ bt mình đi khám đông y nhỏ lẻ thì mỗi thang thuốc cũng 2 loét, tháng 2 chục thang chứ ít ỏi gì đâu, ấy thế nhưng hiệu quả đạt được còn lâu mới được như khi sử dụng thuốc Tiêu xoang linh dược thang. Mà ở Nhất nam y viện thì bác sĩ sẽ khám và kê đơn theo tình trạng bệnh, không kê đơn chung kiểu đại trà đâu nên giá tiền thuốc mỗi người sẽ du di chút ít, có người 3tr3, người thì 3tr5/tháng nhé. Không những thuốc tốt như bồ nói, ở đây còn dùng nguồn dược liệu chuẩn sạch GACP WHO được kiểm nghiệm rõ ràng nên an toàn, lành tính với cơ thể. Chung quy lại là ai dùng cũng đánh giá cao, cô Kim Xuyến mà bồ nhắc tới ngưng thuốc 2 năm rồi mà bệnh tình vẫn được kiểm soát tốt đây này https://nhatnamyvien.com/nghe-si-kim-xuyen-trai-long-sau-hon-2-nam-thoat-khoi-viem-xoang-man-tinh-36862.html

  10. Nam Lê says: Trả lời


    Xưa các cụ chỗ tôi bảo nếu viêm xoang thì phải kiêng lạnh, từ gió máy đến ăn uống, đồ ăn nào hàn lạnh như cá biển tanh, tôm biển là phải tránh càng xa càng tốt. Ngoài kiêng ra thì tôi thấy kinh nghiệm truyền lại là nên xông hơi, xông tinh dầu, xông tỏi….đồ ấm nóng thì bệnh sẽ dễ dàng được kiểm soát đấy

    1. Nguyễn Tiến Cương says: Trả lời


      Tùy thuộc theo tính chất hàn hay nhiệt của bệnh nữa bạn à. Cái này thì phải để bác sĩ có chuyên môn, họ khám và hỏi bệnh thì mới ra được. Mấy khoản này khám đông y thấy oke hơn, mình đưa vợ khám ở trung tâm đông y Nhất nam y viện thì thấy bác sĩ bắt mạch, hỏi bệnh tứ chẩn gì đó rồi quy ra các chứng bệnh cụ thể, từ đó đưa ra phác đồ và đơn thuốc phù hợp. Chắc vì kỹ từng chút một nên vợ mình uống thuốc có 1 thời gian ngắn mà biểu hiện viêm xoang lui gần hết rồi đấy

    2. Thúy Đặng says: Trả lời


      Đông y thì bác sĩ cũng nhẹ nhàng hơn, dễ chịu hơn ấy nhỉ. Trước đi viện tây y lớn mà hỏi 2 câu thì bác sĩ đã gắt rồi, làm gì có chuyện giải đáp với giải thích kỹ đâu. Chắc em cũng phải sắp xếp để qua trung tâm nhất nam này khám, gần đây viêm xoang có vẻ trở nặng rồi. Bên đó làm việc giờ giấc như thế nào vậy, 5h chiều em tan làm thì họ còn mở cửa không nhỉ

    3. Gái Họ Hoàng says: Trả lời


      Còn. Nhất nam y viện làm việc giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ, thời gian khám bệnh là từ 8h đến 17h30 nhé b. Tan làm xong phi ngay qua đấy mà kịp thì khám, không thì đăng ký lịch khám cuối tuần ấy, hẹn lịch xong đến làm thủ tục 10p là được khám lại chả phải vội vàng chi cho mệt

  11. Võ Mạnh Trường says: Trả lời


    Để có sữa cho con bú thì vợ mình chỉ thực hiện phiên phiến lộ trình dinh dưỡng này được không? Chả hiểu sao trước khỏe như vâm mà đẻ xong cái yếu rớt ra, cứ thay đổi thời tiết là hắt hơi sổ mũi đau đầu không ngớt. Đi khám thì được bác sĩ kết luận là viêm xoang và vì vợ mình còn cho con bú nên chỉ cho thuốc xịt thôi chứ không cho kháng sinh. Chắc do không có thuốc vào người nên hầu như cải thiện bệnh rất kém, lúc xịt thì thông mũi còn lúc không thì đâu lại vào đấy. Vậy nếu như vợ mình chuyển qua thuốc đông y thì có xử lý được không, thuốc của các bác sĩ được nhắc là dược liệu sạch thì có ảnh hưởng tới lượng sữa của vợ mình không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Văn Tiến!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092 842 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. dương quỳnh anh says: Trả lời


      em mới gửi lời cảm ơn và mong muốn tặng chút quà cho trung tâm trên tin nhắn page đấy ạ! em bị viêm xoang đã lâu rồi nhưng khi sinh mất máu nhiều, khí huyết suy yếu, nội tiết thay đổi nên triệu chứng bệnh tăng nặng lên làm em stress rất lâu. cuối cùng may mắn nhờ các bác sĩ ở trung tâm mình tư vấn hỗ trợ cả về tâm lý lẫn thuốc men nên em mới thoát bệnh, mới đủ sữa cho con ti đấy ạ! thuốc nam nhưng hiệu quả cao mà còn lành tính nữa nên em mong mn nếu ai bị bệnh thì có thể tìm hiểu để chữa trị cho chính mình ạ!

    3. Gvmn Hiền says: Trả lời


      Thế thì hay quá rồi. Đẻ đứa thứ 2 xong thì chị cũng thấy sức khỏe yếu hẳn đi, viêm xoang thì ngày một nặng nên cũng muốn lấy thuốc để xử lý bệnh. Nữa là thằng cu lớn nhà chị cũng bị viêm mũi dị ứng chuyển sang viêm mũi xoang, thế thì nó cũng dùng được thuốc luôn đúng không

    4. Phạm Khánh An says: Trả lời


      Cả trẻ em và ng lớn đều uống được mom nhé. Có điều đơn thuốc của 2 mẹ con sẽ khác nhau, sẽ được điều chỉnh liều lượng và số lượng vị thuốc thích hợp theo bệnh và theo độ tuổi. Đơn của con nít có kèm 1 số thảo dược có vị ngọt cho dễ uống và kết hợp với việc rửa mũi hàng ngày. Đây, đối tượng dùng thuốc ở bài này nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-cho-doi-tuong-nao-37179.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *