Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu – Tán sỏi tiêu viêm ngăn ngừa tái phát

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu là bài thuốc tán sỏi, tiêu viêm sau trị liệu. Nhờ hiệu quả điều trị cao, an toàn tuyệt đối nên bài thuốc này được xem như cứu tinh cho người bệnh sỏi tiết niệu.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu là bài thuốc được chắt lọc những giá trị tinh hoa YHCT kết hợp cùng YHHĐ. Bài thuốc là thành quả nghiên cứu với nhiều tâm huyết của các chuyên gia đầu ngành tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc kết hợp cùng Nhất Nam Y Viện đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh là người có đam mê và niềm yêu thích với nền y học cổ truyền. Trong suốt quá trình công tác của mình Bác sĩ đã được biết đến nhiều phương pháp tán sỏi từ Đông y nhưng điểm chung của các bài thuốc Đông y cho hiệu quả lâu hơn hoặc chỉ có 1 tác động đến việc điều trị sỏi thận tiết niệu. Đồng thời hiệu quả đều chưa được kiểm chứng rõ ràng.

Khắc phục những vấn đề trên, các chuyên gia nghiên cứu đã vận dụng những y lý hiện đại để phát triển bài thuốc. Trong quá trình nghiên cứu, thay vì nghiên cứu chỉ dựa trên kinh nghiệm thì đội ngũ chuyên gia đã vận dụng YHHĐ vào việc nghiên cứu dược liệu. Theo đó đội ngũ chuyên gia đã phân tích, chiết tách dược liệu qua các thiết bị y khoa hiện đại để theo dõi và phân tích thành phần cũng như đặc điểm dược tính của dược liệu. Sau khi có kết quả nghiên cứu, các nhóm dược liệu có cùng đặc điểm dược tính sẽ được kết hợp cùng nhau để nâng cao hiệu quả điều trị cho từng bài thuốc nhỏ.

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu mở ra hướng đi mới trong điều trị sỏi tiết niệu bằng Đông y giúp người bệnh không cần phẫu thuật, giảm đau đớn cho người bệnh.

Có thể bạn chưa biết: Sỏi thận 20mm giảm còn 3mm chỉ sau vài tháng: “Tôi đã đúng khi nói không với phẫu thuật”

Thành phần, công dụng của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu được phát triển với 3 bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng khác nhau nhưng khi kết hợp theo công thức hoàn chỉnh sẽ mang đến hiệu quả sâu, toàn diện.

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu

Thành phần: Kim tiền thảo, Thạch vĩ, Hạt chuối, Chi tử, Chỉ xác, Ô dược, Sa tiền tử, Ngưu tất, Xích thược, Hồng hoa, Râu mèo

Tác dụng: Hành khí, hoạt huyết lợi tiểu, bài thạch

  • Nhất Nam Bổ Thận Hoàn

Thành phần: Sinh địa, Hoài sơn, Liên nhục, Kỷ tử, Quy bản, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử

Tác dụng: Bổ thận, khí hóa bàng quang

  •  Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Thành phần: Hoàng liên, Hoàng bá, Hoàng cầm, Khổ sâm, Bán biên liên, Kim ngân hoa, Bồ công anh, Ké đầu ngựa

Tác dụng: Thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau

Tình trạng SỎI THẬN, SỎI MẬT bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Ai nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu

Những đối tượng dưới đây nên sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận tiết niệu: 

  • Bệnh nhân mắc sỏi tiết niệu gồm sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang
  • Trường hợp đã từng phẫu thuật lấy sỏi, tán sỏi qua da, tán bằng laser, mổ nội soi nhưng bị tái sỏi, không đạt được hiệu quả.
  • Bệnh nhân sỏi thận xảy ra các biến chứng gây ứ nước độ 1 – 2, sỏi thận gây ra giãn đài bể thận,….
  • Kích thước sỏi từ nhỏ, trung bình tới khoảng 30mm.
  • Từng sử dụng thuốc Tây, các phương pháp từ dân gian nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. 
  • Phù hợp với cả người lớn và trẻ em.

Lưu ý: Bài thuốc chống chỉ định cho phụ nữ mang thai và cho con bú.

Ưu điểm  của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi thận tiết niệu

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giải quyết những vấn đề do sỏi gây ra:

  • Cơ chế tác động “kiềng ba chân” vừa tán sỏi tiêu viêm, vừa ngăn ngừa tái phát

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được phát triển thành 3 bài thuốc nhỏ, mỗi bài thuốc đảm nhiệm chức năng, nhiệm vụ riêng biệt. Tuy nhiên cùng hỗ trợ nhau tạo nên hiệu quả đột phá theo cơ chế “kiềng ba chân”.

Cơ chế tác động "kiềng ba chân" tạo ra hiệu quả đột phá chữa sỏi thận tiết niệu
Cơ chế tác động “kiềng ba chân” tạo ra hiệu quả đột phá chữa sỏi thận tiết niệu

Trong đó, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn sẽ giữ nhiệm vụ tán sỏi nhỏ thành bột mịn để việc đào thải ra ngoài cơ thể dễ dàng hơn. Quá trình sỏi thận tiết niệu di chuyển dễ gây ra những tổn thương trên bề mặt hệ tiết niệu, gây viêm, lúc này, bài thuốc Nhất Nam Giải Độc Hoàn sẽ hỗ trợ giải độc, thanh nhiệt, tiêu viêm và giảm đau. Tuy nhiên, chỉ tán sỏi, tiêu viêm thôi thì chưa đủ, để có hiệu quả lâu bền, bài thuốc Nhất Nam Bổ Thận Hoàn sẽ bồi bổ, nâng cao chức năng thận để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh sau này. 

  • Kết hợp hơn 30 dược liệu tán sỏi có nguồn gốc tự nhiên, không tác dụng phụ 

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ dược liệu sạch tự nhiên từ vườn chuyên canh tại Hà Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Bắc Cạn, Vĩnh Phúc, … Toàn bộ dược liệu sau quá trình thu thái sẽ được phân tích chiết xuất, cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên dược liệu vẫn giữ được các dược tính vốn có.

Thành phần chủ dược góp mặt trong bài thuốc
Thành phần chủ dược góp mặt trong bài thuốc
  • Thuốc được hỗ trợ bào chế dưới dạng cao, viên hoàn tiện dụng

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được hỗ trợ bào chế dưới dạng viên đan, thuốc cao sắc sẵn rất tiện lợi, người bệnh có thể dùng thuốc được ngay mà không cần đun sắc lỉnh kỉnh. Đặc biệt thuốc đã được hỗ trợ bào chế sẵn nên sẽ giữ nguyên được dược tính, vì trong quá trình người bệnh đun sắc có thể không đúng cách khiến dược tính biến đổi. 

Có thể bạn chưa biết: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) hiện đang ứng dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị. Nhờ những kinh nghiệm chữa bệnh trong gần 40 năm cùng sự tận tâm, hết lòng vì bệnh nhân, bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi nỗi lo bệnh sỏi thận và trong đó có cả những bệnh nhân là người nổi tiếng như NSƯT – Diễn viên Thùy Liên,…

Chia sẻ của khách hàng đã sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận tiết niệu

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã “giải cứu” hàng ngàn người bị bệnh sỏi tiết niệu hành hạ. Dưới đây là phản hồi của bệnh nhân sau khi sử dụng bài thuốc: 

Từng bị sỏi thận hành hạ suốt 10 năm, Ông đã sử dụng rất nhiều cách để điều trị từ thuốc tây cho đến các bài thuốc lá dân tộc, thế nhưng bệnh vẫn không hề thuyên giảm. Thế nhưng đến khi cơn đau mỏi thắt lưng nặng hơn khiến ông đi lại khó khăn, không thể làm việc nặng thì ông đã đến viện thăm khám và nhận thấy sỏi vẫn không thuyên giảm kích thước. Hơn nữa tình trạng của ông sỏi nằm ở trên quả thận trùng với xương sườn sẽ rất khó khăn cho việc phẫu thuật và nếu phẫu thuật thì tỉ lệ sỏi tái phát sẽ rất cao. Trong lúc tuyệt vọng vì bệnh tật thì ông được một người quen giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chuyên đặc trị sỏi tiết niệu của Nhất Nam Y Viện. 

Ngoài những trường hợp trên, Nhất Nam Tiêu Thạch Khang còn điều trị khỏi cho những bệnh nhân đã từng phẫu thuật, bị tái sỏi. Trường hợp của chú Nguyễn Minh Trí.

XEM NGAY: BỊ TÁI SỎI SAU PHẪU THUẬT, CHÚ NGUYỄN MINH TRÍ ĐÃ CHỮA KHỎI NHỜ NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG

Nhất Nam Y Viện – đơn vị ứng dụng điều trị độc quyền bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đã nhận được phản hồi của bệnh nhân trên các kênh online như zalo, facebook của đơn vị:

Niềm hạnh phúc sau khi thoát khỏi sỏi thận tiết niệu gửi tới bác sĩ qua zalo
Niềm hạnh phúc sau khi thoát khỏi sỏi thận tiết niệu gửi tới bác sĩ qua zalo
Hết sỏi tiết niệu, sỏi niệu đạo sau 3 tháng
Hết sỏi tiết niệu, sỏi niệu đạo sau 3 tháng

Một số lưu ý khi sử dụng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu

Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Thị Vân Anh, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết để sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiệu quả người bệnh nên tuân thủ một số lưu ý sau: 

  • Người bệnh nên sử dụng đúng liệu trình mà bác sĩ đã chỉ định, không nên tự ý bỏ thuốc hoặc ngừng thuốc giữa chừng như vậy sẽ không có hiệu quả như mong muốn. 
  • Liệu trình sử dụng thuốc sẽ khác nhau phụ thuộc vào tình trạng bệnh, kích thước sỏi của mỗi người bệnh do đó người bệnh nên chia sẻ đúng tình trạng bệnh để bác sĩ kê đơn chính xác nhất, và không sử dụng đơn thuốc của người khác. 
  • Những người dị ứng với thành phần của thuốc nên hỏi rõ ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng. 
  • Trong quá trình dùng thuốc nên uống nhiều nước, khoảng 2-3l mỗi ngày để quá trình lọc và đào thải sỏi diễn ra tốt hơn.
  • Trong và sau quá trình điều trị nên ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc, nước chanh, nước cam, đậu; không nên ăn mặn và tránh các thực phẩm có nguy cơ tạo sỏi như: các thực phẩm giàu canxi, thực phẩm giàu oxalat như: Măng tây, củ cải đỏ, dưa chuột,  rau dền, rau muống..
  • Thường xuyên vận động, luyện tập thể thao để giúp quá trình đào thải sỏi diễn ra nhanh. Ngoài ra giữ cho cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp hạn chế nguy cơ mắc bệnh sỏi. 

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu là bài thuốc trị sỏi ưu việthiện nay vừa giúp trị sỏi vừa hạn chế được nguy cơ sỏi tái phát. Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu đang được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bị tái sỏi thận sau khi phẫu thuật mổ lấy sỏi, viên sỏi kích cỡ lớn lên đến 2cm khiến chú Nguyễn Minh Trí liên tục phải chịu những cơn đau dữ dội.

Bình luận (76)

  1. Tú Linh Trần says: Trả lời


    Tôi bị đau lưng, đau ở phần bụng, vàng da đi bệnh viện siêu âm bác sĩ bảo bị sỏi tiết niệu, bác sĩ cho đơn thuốc về uống nhưng tình trạng không cải thiện được. Tôi có tiền sử bị bệnh dạ dày nhiều năm nay nên dùng hơn 1 tháng thỉnh thoảng vấn vị đau nên tôi muốn dùng thuốc đông y, không biết tình trạng của tôi dùng thuốc đông y này có được không nhỉ, cho tôi lời khuyên có được không

    1. Công_U40 says: Trả lời


      Tôi cũng bị sỏi tiết niệu đây chị, tôi uống thuốc tây thời gian kha khá mà sỏi vẫn không tan, bụng vẫn đau nhiều và thường xuyên, đau hai bên xườn vai, đi đai tiện thì phân trắng. Nói chung ai bị mắc bệnh sỏi này rồi mới thấm thía cái khổ. Sau một thời gian dùng thuốc tây không thấy hiệu quả tôi quyết định tìm hiểu các loại thuốc đông y xem thế nào biết đâu lại hợp. Chả hiểu thế nào lại xem được video của một ông đã phẫu thuật nhưng bị bj sỏi lại xong dùng thuốc nhất nam tiêu thạch khang này lại khỏi thế là tôi tìm hiểu thật kỹ về thuốc này rồi sau đó đến khám. Tôi dùng nhất nam tiêu thạch khang này uống vô bớt đau hẳn. Về uống hết liệu trình rồi đi siêu âm đã không còn sỏi nữa. Tên thuốc lúc đầu thấy lạ và khó nhớ, bây giờ quen dễ nhớ lắm, video tôi xem để lấy động lực là video này

      1. Chinh says:


        Bạn cho mình số đt mình hỏi chút khi bạn dùng với ạ, mình cũng đang bị sỏi ạ

    2. Tuyết Lê says: Trả lời


      Cháu còn trẻ mà cũng đang bị sỏi tiết niệu đây, uống nhất nam tiêu thạch khang đấy có phải đi khám trước không bác? Với lại muốn khám với bác si vân anh thì có cần đặt lịch không

    3. TIẾN LUẬT says: Trả lời


      TÔI ĐANG ĐIỀU TRỊ GẦN 1 THÁNG Ở ĐÂY, ĐƯỢC CÁI THUỐC NÀY KHÔNG HẠI CHO DẠ DÀY VÀ KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ. TÔI ĐẾN NHẤT NAM Y VIỆN Ở ĐỊA CHỈ BIỆT NGUYỄN KHÁNH TOÀN, CẦU GIẤY, ĐỂ KHÁM. MAY QUÁ, ĐƯỢC BÁC SĨ VÂN ANH KHÁM CHO LUÔN, BÁC SĨ KHÁM VÀ TƯ VẤN RẤT KĨ LUÔN. NẾU MỌI NGUOWIG AI ĐÃ KHÁM Ở BỆNH VIỆN THÌ KHI ĐI NHỚ MANG THEO CÁC GIẤY TỜ ĐÃ KHÁM NHÉ! TRONG QUÁ TRÌNH DÙNG THUỐC CỨ TUÂN THEO HƯỚNG DẪN CỦA BÁC SĨ, CÁI BỆNH NÀY MỘT PHẦN DO ĂN UỐNG NỮA NÊN CỐ GẮNG HẠN CHẾ MỘT SỐ MÓN KHÔNG NÊN ĂN

    4. Tuyết Lê says: Trả lời


      Tôi đã điều trị ở đây khỏi, khuyên thật mọi người nếu chữa tây y không khỏi thì nên chữa đông y nặng thì mới phải phải phẫu thuật. Phẫu thuật dù là các tiểu phẫu hay nội soi cũng không có tốt cho sức khỏe đâu. Nhiều người bị sỏi là cơ địa sỏi nên không chỉ làm các phẫu thuật đó 1 lần đâu, chữa đông y chỉ cần uống thuốc thôi an toàn và hiệu quả hơn nhiều

    5. Hữu Danh_09 says: Trả lời


      Chị này nói quá chuẩn, tôi là người cơ địa sỏi, mổ nội soi một lần nhưng vẫn bị sỏi lại bác sĩ lại chỉ định mổ nhưng tôi không đồng ý và hiện tại tôi đang dùng thuốc của nhất nam đây, bạn tôi khuyên đến đây dùng nên giờ hy vọng lắm

    6. Huỳnh Tới says: Trả lời


      Sao không thấy nói giá bao nhiêu vậy ?

  2. Thuyết Phạm Tấn says: Trả lời


    Mình bị sỏi thận uống thuốc tây hoài không hết, đang tính uống nhất nam tiêu thạch khang vì nghe nhiều người nói hiệu quả lắm. Nhưng đọc bài thì thấy nhiều loại thuốc thế, không biết mua thuốc nào có thể trị sỏi thận nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ, tùy thuộc vào tình trạng của bạn bác sĩ sẽ phối kết hợp các bài thuốc khác nhau. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của mình bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102. Chúc bạn sức khỏe!

    2. An Trần Lê says: Trả lời


      Anh phải gọi điện đến nhất nam y viện để bác sĩ tư vấn và cho đơn thuốc phù hợp. Nếu ở Hà Nội hãy đến thẳng nhất nam y viện để khám nhé! Tuy vào bệnh mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc khác nhau. Như tôi bị sỏi thận 7mm, đi khám bác sĩ kê cho đơn gồm nhất nam tiêu thạch hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, nhất nam bổ thận hoàn, nhất nam giảm độc hoàn và uống trong 3 tháng gì đấy là ok, không còn đau nữa. Dừng thuốc hơn 1 năm nay mà hôm trước đi siêu âm lại hết sạch sỏi, sỏi không có bị lại

    3. NHÂN LÊ says: Trả lời


      ĐÚNG RỒI, PHẢI ĐI KHÁM MỚI BIẾT BỆNH CHỨ TỰ MUA CŨNG KHÔNG ĐƯỢC. NHƯ TÔI GỌI ĐẾN HOTLINE CỦA NHẤT NAM Y VIỆN VÀ CHO ĐƠN THUỐC UÔNG, THÁNG ĐẦU THẤY GIẢM CÁC CƠN ĐAU HẲN, SANG THÁNG THỨ 2 LÀ SỎI GẦN NHƯ BỊ TIÊU HẾT. TRƯỚC ĐI KHÁM 6MM UỐNG THUỐC TÂY KHÔNG HẾT, CHUYỂN SAU DÙNG THUỐC NÀY SỎI TAN HOÀN TOÀN, ĐI KHÁM LẠI SỎI ĐÃ HẾT RỒI

    4. Tô Tấn_07 says: Trả lời


      Tôi thuộc cơ địa sỏi có nghĩa là cứ điều trị một thời gian rồi tôi lại bị lại ấy, tái sỏi cũng 4 lần rồi. Thế mà dùng thuốc đông y này kết hợp với việc chú ý chế độ ăn uống, ăn ít món chữa canxi và uống nhiều nước mà từ đó tôi không có bị lại sỏi nữa, mừng ghê

      1. Quyên says:


        Tôi bị sỏi mật uống 1 liệu trình mấy hộp a

    5. yen le thi says: Trả lời


      Dung roi, toi cung duoc bac si van anh kham cho, truoc di kham khong biet gio ve tim hieu moi thay minh may man qua, bac si van anh la tie si, la nguoi co dam me va niem yeu thich voi nen y hoc co truyen nen bat benh nhanh lam. Cho toi don thuoc ve uong sau 1 lieu trinh la do han, di noi soi thi soi da khong con

  3. Hoàng Kỳ Duyên says: Trả lời


    Em bị sỏi tiết niệu nên đau ghê gớm, trước đã mổ 1 lần xong giờ lại bị lại nên muốn chuyển sang dùng thuốc đông y. Đọc bài này thấy nhất nam tiêu thạch khang hoàn có khả năng tán sỏi tốt. Không biết uống thuốc này vào có giảm đau bụng và đau lưng không mọi người, nhiều lúc đau ghê người

    1. quang tuyên says: Trả lời


      ờ, tớ cũng hóng như chủ chủ thớt đây, đọc bài thuốc thấy có nhất nam giải độc hoàn có khả năng giảm đau hiệu quả đấy

    2. Hương Trần Thị says: Trả lời


      Nhất nam giải độc hoàn là bài thuốc nhỏ trong bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang. Bài thuốc của người ta có 3 loại thì phải dùng kết hợp cả 3, dùng 1 loại làm sao có hiệu quả được…. Uống thuốc này là trị được sỏi tiết niệu mà không cần đi phẩu thuật đâu. E trước đây cũng bị sỏi tiết niệu, người đau dai dẳng, mệt mỏi và khó chịu kinh, uống thuốc tây không khỏi nhưng uống nhất nam tiêu thạch khang là khỏi đây. nếu xác định dùng thì nên dùng kiên trì nhé

    3. binh le says: Trả lời


      Dung roi cac thanh, thanh mua 1 loai do cung cha ai ban cho thanh dau. Dua vao tinh trang benh ma bac si se phoi thuoc. Noi chung phai goi dien thoai den nhat nam y vien de duoc bac si tu van chinh xac hoac den ngo 168 nguyen khanh toan de duoc bac si kham luon

    4. tuyen pham van says: Trả lời


      Thuoc men thi phai can than chu dau phai mua roi uong bua duoc dau. Uong thi uong cho dut luon chu giam dau roi di phau thuat noi soi tan soi chi cho cuc. Toi cung bi soi tiet nieu day, cung dinh di phau thuat noi soi tan soi qua da nhung nho uong nhat nam tieu thach tan da khoi roi, gio di noi soi lai khong con nua.

    5. Tường Vân_6h says: Trả lời


      Uống nhất nam tiêu thạch khang là sỏi tự biến mất bạn ơi, nhưng quan trọng là phải uống đúng liệu trình, uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, ngũ cốc, nước chanh, nước cam, đậu… Tôi trước đây bị sỏi tiết niệu uống thuốc này giờ nội soi không còn thấy sỏi nữa, hay quá

  4. Thúy Vân says: Trả lời


    Mình chỉ mới 28t thôi nhưng đi khám bác sĩ bảo bị sỏi tiết niệu, nếu điều trị với nhất nam tiêu thạch khang thì khoảng bao lâu là sỏi tan hết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Tùy vào tình trạng sỏi của bạn mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang phù hợp nhất. Thông thường, sỏi có kích thước 0,5cm thì 2 tháng sẽ hết hoàn toàn, còn sỏi có kích thước lớn thuốc sẽ tán sỏi nhỏ dần rồi tan hết, liệu trình từ 3-4 tháng bạn nhé.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Cô Vy_19 says: Trả lời


      Nhất nam tiêu thạch khang điều trị sỏi tiết niệu hay lắm bạn. Tôi cũng bị và chỉ uống một 1 liệu tầm 3 tháng gì đấy thôi. Uống thuốc này vào sỏi sẽ được tán nhỏ và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên mà không hề gây tác dụng đến các cơ quan khác, nói chung ổn hơn thuốc tây. Thuốc này còn lên cả báo nữa đây https://www.nguoiduatin.vn/chuyen-gia-danh-gia-nhat-nam-tieu-thach-khang-bai-thuoc-dot-pha-trong-tieu-soi-tiet-nieu-bang-yhct-a475396.html

    3. THANH DAT says: Trả lời


      minh thi uong thuoc nay tam 1 thang la thay cac bieu hien cua soi giam han, truoc day toan bi dau vung bung, hong… noi chug la phan duoi bi dau am i, uong vao thay dut cac con dau han. kien tri them 1 -2 thang nua la dut, soi duoc tan ra hoan toan luon, di noi soi bac si bao khong con soi nua, hay that. voi lai uong thioc dong y an toan, khong lo tac dung phu.

    4. Quyền_AKL says: Trả lời


      Mình uống thuốc này 3 tháng sau đi kiểm tra là hết, ngày uống 2 lần 3 loại thuốc theo đúng đơn của bác sĩ kê đó

    5. Tám Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc đông y thì không nhanh hơn nhưng hiệu quả hơn, tan sạch sỏi chứ không như thuốc tây y chỉ bào mòn được 1 một phần nào đó thôi…

  5. Thức Nguyễn Lê says: Trả lời


    nhất nam tiêu thạch tán uống vào có cần uống nhiều nước như uống thuốc tây không mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Để liệu trình uống điều trị sỏi thận với Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hiệu quả hơn thì trong quá trình điều trị bạn nên uống nhiều nước, hạn chế ăn các thực phẩm có nguy cơ tạo sỏi, vận động cơ thể hợp lý. Chúc bạn sức khỏe!

      1. Nam says:


        E năm nay 28 tuổi
        E phát hiện soi thận năm 2019 là 8mm sau uog thuoc trị soi mà mấy hộp không khỏi
        Sau e nghỉ đến giờ gần đc năm rồi
        Bữa đi khám để tiêm vacxine Covi-19 thi thấy bác sĩ siêu âm và noi bị soi 8mm

  6. Tấn Tâm Lê says: Trả lời


    Chi phí của liệu trình điều trị sỏi thận với nhất nam tiêu thạch tán có rẻ hơn chi phí đi phẩu thuật nội soi cắt bỏ sỏi không mọi người

    1. Dương Lan says: Trả lời


      Đương nhiên là rẻ hơn nhiều rồi anh, cả liệu trình uống nhất nam tiêu thạch chỉ tốn có vài triệu còn mổ nội soii tán sỏi cũng tốn hơn chục mà lại mất thời gian và công việc nhiều của mọi người chăm

    2. Thế Lâm An says: Trả lời


      Nói chung điều trị sỏi với thuốc đông thì rẻ hơn. Tính cái tiền mua thuốc tây uống dai dẳng không hết còn đắt hơn liệu trình nhất nam tiêu thạch khang chứ đừng nói là phẩu thuật này nọ.

    3. Châu Quỳnh Lê says: Trả lời


      Nếu mà uống thuốc tán sỏi được thì dùng chứ đừng phẫu thuật hay mổ gì cả, uống thuốc và thay đổi chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý là có thể tán sạch sỏi, vừa an toàn lại vừa bảo đảm cho sức khỏe

  7. Diệp Lâm Anh says: Trả lời


    Uống nhất nam tiêu thạch tán có bị dị ứng hay tác dụng phụ gì không mọi người? Em cơ thể hay nhạy cảm tí, trước đây điều trị các bệnh khác với thuốc nam dễ bị mẩn ngứa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn GACP-WHO. Cộng với quá trình bào chế đạt chuẩn nên an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây ra bất kì biến chứng hay tác dụng phụ nào trong quá trình điều tri nhé! Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102. Trân trọng./.

    2. Quỳnh Ngô says: Trả lời


      Tớ cũng bị sỏi tiết niệu và đang uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang, uống được hơn tháng rồi không thấy dấu hiệu gì bất thường hết, nói chung ổn hơn uống thuốc tây.

    3. LÂM AN BÌNH says: Trả lời


      BÀI THUỐC NHÂT NAM TAM TIÊU THẠCH KHANG ĐƯỢC CHẮT LỌC TỪ NHỮNG BÀI THUỐC CỔ PHƯƠNG TRONG CUỐN CHÂU BẢN TRIỀU NGUYỄN, THÀNH PHẦN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN NÊN AN TOÀN CHO SỨC KHỎE BẠN À. TÔI CŨNG THUỘC DẠNG CƠ THỂ MẨN CẢM ĐÂY MÀ VẪN KHÔNG BỊ TÁC DỤNG PHỤ KHI DÙNG THUỐC

    4. Châu Mã Lâm says: Trả lời


      Chế ơi, thuốc người ta được chứng nhận hẳn hoi, với lại thành phần bào chế từ 100% dược liệu sạch tự nhiên đạt chuẩn nên uống vô vừa trị được bệnh sỏi vừa khỏe người ra, chả thấy có tác dụng phụ gì. Nói chung cái gì thiên về thiên nhiên vân tốt hơn thuốc được bào chế từ chất hóa học

    5. Thuận Lê says: Trả lời


      Tớ điều trị sỏi tiết niệu uống thuốc này vô chả thấy có dấu hiệu của tác dụng phụ nào hết. Uống vào giảm các cơn đau do sỏi mang lại, người khỏe ra nữa

  8. Ông Tuấn says: Trả lời


    Tôi năm nay cũng 50 tuổi rồi và bị sỏi tiết niệu, sức khỏe cũng kém hơn các bạn trẻ, sợ uống nhất nam tiêu thạch khang vào không hiệu quả lắm, mọi người ai lớn tuổi uống thuốc này mà có hiệu quả cho tôi xin ý kiến với, đang tính đi phẩu thuật mà thấy thuốc này trị sỏi tiết niệu hay không cần phẩu thuật nên muốn dùng thử

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được bào chế từ nguồn thảo dược thiên nhiên đạt chuẩn không gây tác dụng phụ. Tùy thuộc vào tình trạng của bác bác sĩ sẽ phối kết hợp và chỉ định liệu trình điều trị phù hợp. Để được tư vấn cụ thể bác có thể đến trực tiếp đơn vị hoặc để lại SĐT, liên hệ hotline 024 8585 1102. Chúc bạn luôn sức khỏe!

  9. Ngọc Ngà says: Trả lời


    bác sĩ ơi mẹ cháu mới đi kiểm tra sức khỏe ở bệnh viện huyện bác sĩ nói mẹ cháu có sỏi thận trái 12mm, từ hôm đi khám về là mẹ cháu thấy người mệt mỏi đau lưng, mẹ cháu muốn điều trị sỏi bằng nhất nam tiêu thạch khang bác sĩ tư vấn giúp mẹ cháu với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang được đội ngũ chuyên gia của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu và bào chế với 3 bài thuốc nhỏ là Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn, với sự kết hợp 3 trong 1 bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang giúp điều trị bệnh hiệu quả, duy trì kết quả, tránh tình trạng sỏi tái phát. Để được tư vấn cụ thể về trường hợp của mẹ bạn thì bạn có thể đưa mẹ đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 bác sĩ sẽ chỉ định liệu trị điều trị bệnh phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cô Lan says: Trả lời


      cô 52 tuổi cung đang uống tiêu thạch khang của nhà thuốc đây, uống được 1 tháng mà các triệu chứng giảm hẳn đi đấy, giờ la cô k còn hiện tượng bị đau bụng và đau lưng như trước nữa, cô vẫn đang uống thuốc đều đặn để khi dùng hết thì đi siêu âm lại xem thế nào

    3. hà Tú Chinh says: Trả lời


      Ưng nhất bài thuốc này ở chỗ tán sỏi hiệu quả mà không bị tác dụng phụ như mấy loại thuốc tây, trước khi uống thuốc này thì tôi cũng uống mấy đơn thuốc tây rồi đấy mà thấy mệt mỏi vô cùng, tôi điều trị hết sỏi được 2 năm rồi không thấy tái phát

  10. Nguyễn Nga says: Trả lời


    Mình có sỏi thận đã mổ cách đây hơn 1 năm cứ tưởng hết đc sỏi thế mà mới siêu âm lại thấy có viên sỏi 4mm rồi, mình có thấy có chú này mổ sỏi cũng bị tái phát rồi chuyển sang dùng thuốc uống tiêu sỏi của nhất nam lại hết nên mình cũng đang muốn mua về uống

    1. Bùi Thu Thủy says: Trả lời


      Đúng là mổ sỏi thận thì sẽ nhanh hết sỏi nhất nhưng mà nhiều người vẫn bị tái phát sỏi đấy thôi chứng tỏ mổ vẫn có nguy cơ tái phát cao. Mổ xong mọi người phải thực sự chú ý đến ăn uống và sinh hoạt cẩn thận

    2. Tuyết88 says: Trả lời


      ôi trời mổ vừa đau lại tốn kém rồi thì người chăm sóc sớm tối nữa, nếu uống thuốc mà hết được sỏi thì uống chứ tội gì mà phải mổ

    3. Nguyệt Chip says: Trả lời


      Uống thuốc nhất nam tiêu thạch khang đi bạn ei, trước tôi bị sỏi thận 2 bên cũng uống thuốc này hết sỏi đấy, bác sĩ Vân Anh kê cho 3 loại thuốc uống 3 tháng kết hợp uống nhiều nước và tập luyện thể dục thể thao đi siêu âm lại là hết sỏi

    4. Thu Candy says: Trả lời


      Như của chị sỏi 4mm chắc chỉ cần 2 tháng thuốc là hết thôi, sỏi nhỏ thì thời gian điều trị sẽ ngắn hơn đấy chứ như ông chồng em soie to xong ông ý dùng thuốc không đều nên 4 tháng mới hêt được

  11. Thu Trang says: Trả lời


    Tôi có sỏi bàng quang không biết uống thuốc tiêu thạch khang có hết được không nhỉ? dạo này tôi hay bị đau bụng dưới nữa nhờ bác sĩ tư vấn cho tôi với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, với sự kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu quý hiếm bài thuốc nhất nam tiêu thạch khang có 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau sẽ giúp đẩy lùi bệnh sỏi tiết niệu bao gồm sỏi thận, sỏi niệu quản và sỏi bàng quang…. nhanh chóng và cho hiệu quả lâu dài. Để được tư vấn cụ thể thì bạn có thể đến trực tiếp Nhất Nam y viện hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102 các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Vũ Thị Khánh says: Trả lời


      Hết được nhé, mình đã sử dụng thuốc tiêu thạch khang này rồi, sỏi bàng quang của mình 11mm mình có áp dụng mấy mẹo trên mạng nhưng không ăn thua chuyển sang dùng tiêu thạch khang này sau 1 tháng là thấy giảm hẳn triệu chứng luôn, còn thắc mắc gì thì cứ tìm hiểu ở đây này https://www.tapchiyhoccotruyen.com/nhat-nam-tieu-thach-khang-dac-tri-soi-tiet-nieu-co-tot-khong-gia-bao-nhieu-mua-o-dau.html

    3. Phạm Thị Thanh says: Trả lời


      Không biết thuốc này có trị được sỏi san hô không nhỉ các bác? ck e có sỏi san hô ở thận trái mà không biết làm thế nào khéo phải mổ mất

    4. Đỗ Thủy- Miwon says: Trả lời


      Thuốc này trị được sỏi san hô mà, chỉ có điều là thời gian điều trị hơi lâu thôi, bình thường thời gian điều trị là 2-3 tháng nhưng sỏi san hô có khi phải 4 tháng đấy nhưng mà hết được thì quá tốt còn hơn là phải mổ

    5. ngo linh says: Trả lời


      me t cung co soi san ho dang dinh mo ma thay thuoc nay hieu qua qua chac sang tuan t cung thu xep thoi gian qua lay thuoc cho me

  12. Phạm Nhật Anh says: Trả lời


    Em 23 tuổi có sỏi thận phải 8mm, mẹ em có nói em hấp cách thủy đu đủ ăn để bài sỏi nhưng em không biết có thực sự hiệu quả không đã ai áp dụng cách này chưa có hiệu quả không vậy?

    1. Son Nguyễn says: Trả lời


      cung thay nhieu nguoi mach nhau chua soi than bang cach nay day chac phai hieu qua thi moi truyn tai nhu the chu nhi

    2. Hân Điệu says: Trả lời


      Ôi trời cũng tùy thôi bác, sỏi nhỏ hay cặn sỏi thì em không biết chứ em có sỏi 10mm, ăn hết bao nhiêu quả đu đủ rồi mà có hết được sỏi đâu tốn bao nhiều thời gian. Khuyên thật là nên đi khám và mua thuốc điều trị sẽ tốt hơn đó

    3. Thanh Trúc says: Trả lời


      Chữa mẹo cũng hên xui lắm, tốt nhất cứ đi khám xong theo hẳn phác đồ điều trị có phải hơn không chứ cứ dùng cách nọ cách kia biết thế nào được, có khi dùng linh tinh sai cách lại lợn lành thành lợn què thì khổ

    4. Lê Anh Tuấn says: Trả lời


      sỏi bùn mới bị thì hết, còn sỏi cứng thì ko ăn thua, mình ăn hai lần, mỗi lần 7-8 quả mà ko hết giờ mình cũng vừa mới đặt thuốc nhất nam y viện này về uống đấy

  13. Mai Công Chúa says: Trả lời


    bác sĩ ơi mẹ cháu mổ sỏi thận được 3 tháng rồi giờ mẹ cháu có sử dụng được nhất nam tiêu thạch khang không ạ? cháu thấy bảo thuốc này ngăn sỏi tái phát tốt lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang với thành phần từ hơn 30 loại dược liệu tự nhiên ngoài tác dụng thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau, loại bỏ các triệu chứng bệnh sỏi thận gây ra còn có tác dụng bổ thận, tăng cường và phục hồi chức năng thận, hạn chế tái phát sau mổ. Vì vậy sau khi mổ mẹ bạn hoàn toàn có thể sử dụng được nhất nam tiêu thạch khang nhé. Để được tư vấn cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Lã Thị Thu Huyền says: Trả lời


      Thế này không biết sau mổ có tái phát sỏi thận có uống nhất nam tiêu thạch khang không các bác nhỉ?

    3. Phạm Hà says: Trả lời


      Được chứ sao không, mình bị tái phát sỏi thận sau 1 năm mổ sỏi được bạn bè giới thiệu đến nhất nam y viện điều trị thì được bs Vân Anh tư vấn cho liệu trình thuốc 2 tháng vì sỏi của mình nhỏ có 3,5mm thôi, m uống cả 3 loại tiêu thạch hoàn trị sỏi tiết niệu, bổ thận hoàn và giải độc hoàn, hết thuốc đi kiểm tra không còn thấy sỏi nữa đâu. Nếu uống phòng bệnh thì thời gian nhanh còn uống trị bệnh thì thời gian sẽ lâu

  14. Phương Lynh says: Trả lời


    Không biết dùng thuốc này có bị tác dụng phụ gì không chứ mình tìm trên mạng bài thuốc trị sỏi thận của nhất nam y viện thì thấy nhiều người rì viu thuốc hiệu quả quá, đây này https://vhea.org.vn/review-bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-tri-soi-tiet-nieu-tu-khach-hang-thuc-te-14001.html

    1. Đào 1986 says: Trả lời


      Thì thuốc tốt người ta chả review cho mọi người cùng biết chứ giờ nhiều thuốc đông y kém chất lượng nhiều người không biết nên mua ở đâu cho yên tâm ấy chứ, thôi thì ai điều trị hiệu quả thì cứ mách cho người ta biết để mà dùng

    2. Dung- Từ Sơn says: Trả lời


      Mình đang uống được 2 tháng rùi nè không có tác dụng phụ gì đâu nhé, trước khi quyết định điều trị sỏi bằng thuốc ở đây thì mình tìm hiểu thì được biết nhà thuốc nhất nam có vườn dược liệu tự trồng nên chất lượng dược liệu đảm bảo, thích nhất là bài thuốc này rất dễ sử dụng cả 3 loại đều được đựng trong lọ như trên bài viết ấy, lọ viên hoàn thì uống như thuốc tây còn 2 lọ cao khi nào uống thì pha với nước sôi thôi chứ không phải sắc lách cách như thuốc thang mình hay mua đâu

    3. Vũ Thanh Ngoan says: Trả lời


      Thuốc này dùng không có tác dụng phụ gì đâu, so với thuốc kháng sinh thì thuốc này an toàn và đảm bảo hơn nhiều chỉ là thời gian điều trị hơi lâu nên các bác cố gắng uống thuốc đúng liệu trình

  15. Oanh- AGr Hà Giang says: Trả lời


    Mình ở Hà Giang có sỏi niệu quản 7mm muốn mua thuốc có cần đến trực tiếp nhà thuốc để khám không hay chỉ cần đặt mua thuốc ở đây là được nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc, hiện tại Nhất Nam y viện có hai hình thức khám trực tiếp và khám online, bạn ở xa không đến trực tiếp nhà thuốc được có thể mua thuốc từ xa qua điện thoại. Để được tư vấn và hướng dẫn cách mua thuốc cụ thể bạn có thể để lại SĐT hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Trân trọng./.

  16. NGUYỄN KIM says: Trả lời


    EM CÓ SỎI NIỆU QUẢN GẦN 1 NĂM NAY RỒI GẦN ĐÂY CÓ HIỆN TƯỢNG ĐAU BỤNG DƯỚI, THI THOẢNG TIỂU BUỐT NỮA, KHÔNG BIẾT UỐNG THUỐC TIÊU THẠCH KHANG SAU BAO LÂU THÌ HẾT SỎI VẬY Ạ?

  17. Châu linh says: Trả lời


    Cho mình hỏi thuốc nay bao nhiêu 1 hộp ??

    1. Chính says: Trả lời


      mình mới mua 1 hộp gồm 7 lọ giá 3250k bạn ạ

  18. Xuân Tuấn says: Trả lời


    Gọi vào số này 024 8585 1102.
    Thì sẽ được tư vấn phải không ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *