Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh – Hành trình chuyển mình, đổi mới dịch vụ để mang giải pháp chữa sỏi hiệu quả tới bệnh nhân cả nước

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Trong thời gian gần đây, đơn vị chăm sóc sức khỏe Nhất Nam Y Viện đã phát triển thêm chi nhánh Hồ Chí Minh với không gian, kiến trúc độc đáo. Sự thành lập cơ sở mới giúp cho người bệnh sỏi phía nam và các tỉnh lân cận có thêm một địa chỉ khám & chữa bệnh uy tín cho mình, hướng tới mục tiêu chung hết lòng vì bệnh nhân.

Nỗ lực không ngừng hoàn thiện phát triển, chinh phục giấc mơ chăm sóc sức khỏe cho người bệnh sỏi

Qua nhiều năm phát triển, Nhất Nam Y Viện đã tạo được tiếng vang trong nền YHCT dân tộc với những bài thuốc hiệu quả cùng chất lượng dịch vụ độc đáo, khác biệt. Với những vị thế đạt được, danh xưng Nhất Nam Y Viện đang ngày càng vang xa và trở thành địa chỉ tin cậy uy tín của người bệnh sỏi thận, sỏi mật cùng nhiều bệnh lý khác trên khắp cả nước.

Dù đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi, đội ngũ bác sĩ, cán bộ nhân viên tại Nhất Nam Y Viện không tự mãn với những kết quả này mà lấy đó làm động lực để giúp đơn vị đi lên, phát triển vững chắc. 

Nhất Nam Y Viện - Đơn vị chăm sóc sức khỏe SỐ 1 Việt Nam
Nhất Nam Y Viện – Đơn vị chăm sóc sức khỏe SỐ 1 Việt Nam

Tiếp nối truyền thống tốt đẹp “Hết lòng vì bệnh nhân phục vụ” cùng khát khao đem tinh hoa YHCT dân tộc đến gần hơn với người Việt, đơn vị đã phát triển thêm chi nhánh Hồ Chí Minh. Tại đây, không chỉ đơn vị giữ nguyên mô hình chữa bệnh của Cung Đình Huế từ kiến trúc, không gian, cách bày trí mà còn vận dụng những bài thuốc điều trị bệnh xương khớp, mất ngủ, nam khoa,… đã được hàng ngàn người bệnh kiểm chứng khi điều trị tại cơ sở Hà Nội. Nhưng, nổi bật hơn cả vẫn là bài thuốc chữa sỏi Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Chia sẻ về thực trạng bệnh sỏi cùng lý do quyết định thành lập đơn vị tại Hồ Chí Minh, Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc phụ trách chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương cho biết:

Hiện nay, số lượng người mắc bệnh sỏi thận tiết niệu, sỏi mật đang ngày càng gia tăng, thậm chí tôi đã tiếp nhận rất nhiều bệnh nhân mắc bệnh ở tuổi 20, 30. Khi mắc bệnh, bên cạnh phải chịu những cơn đau khó chịu, tiểu buốt, tiểu rắt, ra máu, người bệnh còn phải chịu những tổn thương tại thận, mật, các biến chứng nếu như không kịp thời điều trị. Tuy nhiên, người bệnh thường phát hiện lúc bệnh đã ở giai đoạn nặng, hòn sỏi kích thước lớn gây tổn thương và xu hướng điều trị là lựa chọn Tây y. 

Các phương pháp như sử dụng thuốc Tây, tán sỏi, nội soi thậm chí là phẫu thuật đều cho hiệu quả nhanh chóng tức thời nhưng cũng để lại những hậu quả nghiêm trọng sau phẫu thuật, viêm nhiễm, gây xẹp hoặc ảnh hưởng đến hoạt động cơ quan trong cơ thể (đối với phẫu thuật cắt túi mật). Trong suốt những năm công tác của mình, tôi tiếp nhận hàng nghìn trường hợp sử dụng các phương pháp tây y nhưng đều không đạt được hiệu quả, 90% bệnh nhân sỏi thận tiết niệu đã điều trị đã tái sỏi mới sau 6 – 12 tháng. Sẽ cực kỳ nguy hiểm nếu tiếp tục sử dụng thuốc Tây hay thực hiện đợt phẫu thuật tiếp theo.

Do tiềm ẩn những nguy cơ cao, nên tôi thường khuyên những người bệnh lựa chọn điều trị bằng YHCT với những loại thảo dược lành tính, an toàn cho sức khỏe nhưng các công dụng không kém gì so với thuốc Tây.”

Về lý do thành lập đơn vị Hồ Chí Minh, bác sĩ cho biết: “Khí hậu, lối sống, cùng thói quen ăn uống không đảm bảo xuất hiện ở một bộ phận nhỏ người dân ở trong Nam dẫn đến nguy cơ mắc các bệnh sỏi thận, sỏi mật tại đây thường cao hơn. Trong khi đó, các địa chỉ YHCT chữa bệnh này thường không nổi bật, nhiều đơn vị Đông y “giả” không hiệu quả làm người bệnh mất niềm tin trong điều trị. Tôi và các đồng nghiệp tại Nhất Nam Y Viện liên tục nhận được những tin nhắn và cuộc gọi từ người bệnh trong Nam tư vấn khám, điều trị bệnh và phản hồi hiệu quả về đơn vị.

Tôi cùng Ban Giám đốc tại Nhất Nam Y Viện đã cân nhắc rất kỹ và quyết định mở thêm một cơ sở Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh để đáp ứng nhu cầu của người dân tại đây. Đồng thời đây cũng là hướng đi mà Nhất Nam Y Viện đang hướng tới trong tương lai – đem YHCT “vượt biển lớn”, góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng.”

Hiện nay, tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh đang ứng dụng điều trị sỏi thận bằng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang – bài thuốc Đông y đầu tiên được kiểm nghiệm bởi YHHĐ.

Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi Y học hiện đại
Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được nghiên cứu và kiểm nghiệm bởi Y học hiện đại

Xem thêm: Vì sao bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang lại đặc trị hiệu quả được cả sỏi thận tiết niệu và sỏi mật

Ứng dụng bài thuốc chữa sỏi hàng đầu hiện nay: Đảm bảo hiệu quả và an toàn

Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị các loại sỏi như sỏi thận, sỏi mật, sỏi bàng quang, sỏi niệu đạo, sỏi niệu quản được nghiên cứu và phát triển bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.

Dựa theo thực tế điều trị, các chuyên gia đã phát triển bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang gồm:

NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG chữa sỏi thận tiết niệu

  • Liệu trình điều trị: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi tiết niệu, Nhất Nam Bổ Thận Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn
  • Điều trị: Phù hợp với bệnh nhân gặp phải sỏi thận, sỏi niệu quản, sỏi niệu đạo, sỏi bàng quang, có kích thước sỏi từ 1 – 30mm. Người gặp phải sỏi thận ứ nước độ 1, độ 2, giãn bàng quang hoặc những bệnh nhân đã từng điều trị sỏi, tán sỏi, phẫu thuật bằng nhưng không đạt hiệu quả,…
  • Công dụng: Cơ chế “kiềng ba chân” giúp quá trình bào mòn sỏi nhanh chóng, lợi tiểu, hoạt huyết, bổ sung các dưỡng chất giúp lợi thận, khí hóa bàng quang. Bên cạnh đó, một số vị thuốc chủ vị có tác dụng tiêu viêm, giảm đau từ đó ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.
Bộ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận tiết niệu
Bộ bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa sỏi thận tiết niệu
 

NHẤT NAM TIÊU THẠCH KHANG chữa sỏi mật

  • Liệu trình sử dụng gồm: Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật, Nhất Nam Bổ Can Hoàn, Nhất Nam Giải Độc Hoàn
  • Điều trị: Sỏi trong ống mật chủ, sỏi trong túi mật bị chèn ép, cứa vào thành mật, những trường hợp bệnh nhân có hòn sỏi 1 – 30mm, sử dụng thuốc Tây không hiệu quả.
  • Công dụng: Giúp hành khí, lợi đởm lợi mật, bổ can đồng thời giải độc, tiêu viêm để sỏi không tái phát trở lại.
Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang Đặc Trị Sỏi Mật
Bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang Đặc Trị Sỏi Mật

Vận dụng những kiến thức YHCT, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang được tối ưu và hoàn thiện bằng những kiến thức y học hiện đại để phù hợp với đại đa số người bệnh, đảm bảo tính HIỆU QUẢAN TOÀN khi dùng thuốc.

Thời gian thuốc phát huy tác dụng sẽ phụ thuộc vào cơ địa và kích thước cũng như thành phần sỏi. Do đó, khi điều trị sỏi tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, bác sĩ điều trị sẽ khuyên người bệnh cần phải kiên trì sử dụng lâu dài và tuân thủ đúng theo những tư vấn thì bệnh mới nhanh khỏi.

Với hiệu quả rõ ràng: Tán sỏi – Kháng viêm – Tăng cường chức năng thận – Ngăn ngừa tái phát, bài thuốc đã giúp cho hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi nỗi ám ảnh do sỏi gây ra. Các kết quả kiểm nghiệm hiệu quả bài thuốc được kiểm nghiệm bởi Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thu được kết quả như sau:

Kết quả kiểm nghiệm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi thận, sỏi mật
Kết quả kiểm nghiệm Nhất Nam Tiêu Thạch Khang trong điều trị sỏi thận, sỏi mật

Theo các chuyên gia, Y học cổ truyền trong những năm gần đây đang ngày càng chiếm ưu thế bởi sự hiệu quả của từng vị dược liệu cũng như tính an toàn đối với sức khỏe của người dùng.

Đối với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang hay bất kỳ bài thuốc chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện, yếu tố dược liệu sạch, rõ nguồn gốc xuất xứ luôn được các chuyên gia nghiên cứu ưu tiên hàng đầu. Bài thuốc được bào chế từ hơn 30 loại dược liệu quý có công năng tán sỏi hiệu quả, có thể kể tới như Kim tiền thảo, Kê nội kim,  Ô dược, Tỳ giải, Ý dĩ, Nhân trần, Chi tử, Chỉ xác, Xích thược, Đương quy, Uất kim,…

Thành phần dược liệu xuất hiện trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Thành phần dược liệu xuất hiện trong bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Các dược liệu nếu để riêng biệt sẽ không phát huy được tối đa công dụng, do đó, các chuyên gia đã tiến hành gia giảm trong từng bài thuốc theo một “TỶ LỆ VÀNG” thích hợp. 

Phần lớn những dược liệu sử dụng được thu hái trực tiếp tại các vườn chuyên canh dược liệu của tại Hưng Yên, Gia Lâm, Hòa Bình, đạt chuẩn GACP – WHO. Do đó, Nhất Nam Y Viện cam kết bài thuốc tuyệt đối an toàn, không gây ra tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc, phù hợp với bất cứ đối tượng, độ tuổi nào.

Người bệnh nói gì về Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh? Hiệu quả ra sao?

Chữa sỏi thận, sỏi mật, sỏi tiết niệu tại Nhất Nam Y Viện Hồ Chí Minh, người bệnh sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu chuyên môn YHCT, tận tâm với bệnh nhân, có thể kể đến như: Tiến sĩ – Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thư, Tiến sĩ – Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú – Bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn,…

Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên sự tin tưởng của người bệnh đối với đơn vị, một số phản hồi, feedback của khách hàng đã được gửi tới đơn vị .

Chị Lê Hường (Hồ Chí Minh): “Tôi năm nay mới ngoài 50, trong đợt khám tổng quát cách đây 1 năm trước phát hiện có hòn sỏi 15mm trong túi mật, khi đó, tôi thường xuyên có những cơn đau dữ dội, vàng da, tiểu buốt. Bác sĩ cũng cảnh báo là nếu không xử lý kịp thời có thể phải làm phẫu thuật cắt túi mật.

Bản thân là người sợ đụng đến dao kéo nên tôi nhanh chóng tìm hiểu những loại thuốc chữa bệnh. May mắn có một bà bạn ngoài Hà Nội đã chữa khỏi giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện, bảo đơn vị có cơ sở trong Hồ Chí Minh nên  tôi cũng đến. Các bác sĩ tại đây tư vấn chi tiết cho tôi và kê đơn sử dụng. Chỉ sau 2 tháng các hiện tượng đã biến mất, các triệu chứng viêm không còn, sau tháng thứ 3 tôi có đi siêu âm lại thì thật bất ngờ là hòn sỏi đã giảm còn có 2mm. Quá mừng, tôi đã tiếp tục tới Nhất Nam để đăng ký mua thêm 1 liệu trình nữa cho dứt hẳn.”

Rất nhiều bệnh nhân, trong đó có cả diễn viên nổi tiếng như NSƯT – Diễn viên Thùy Liên đã chữa khỏi bệnh nhờ bài thuốc này. 

XEM NGAY: NGHỆ SĨ THÙY LIÊN CHỮA DỨT ĐIỂM SỎI MẬT SAU 2 THÁNG DÙNG THUỐC TẠI NHẤT NAM Y VIỆN

Một số phản hồi của bệnh nhân đã từng điều trị

Phản hồi của bệnh nhân trên zalo về hiệu quả chữa sỏi của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Phản hồi của bệnh nhân trên zalo về hiệu quả chữa sỏi của Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Giảm kích thước sỏi sau 1 liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang
Giảm kích thước sỏi sau 1 liệu trình dùng Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Sỏi thận, sỏi mật hay các loại sỏi tiết niệu sẽ không là nỗi ám ảnh nếu người bệnh hiểu rõ được tình trạng và tìm được địa chỉ uy tín.

CHIẾN THẮNG SỎI MẬT, SỎI THẬN SAU 1 LIỆU TRÌNH, LIÊN HỆ NGAY VỚI BÁC SĨ 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Xem thêm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *