Nội Soi Dạ Dày ở Đâu Tốt Tại TP. HCM Và Hà Nội?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nội soi dạ dày ở đâu tốt và đảm bảo an toàn là quan tâm của nhiều bệnh nhân. Lựa chọn một điểm thăm khám chất lượng sẽ bước đầu giúp việc điều trị bệnh được hiệu quả hơn. Cùng điểm qua các bệnh viện ở TP HCM và Hà Nội được nhiều người lựa chọn để nội soi dạ dày.

Khám dạ dày ở đâu tốt nhất TP HCM? 5 địa chỉ nổi tiếng

Là thành phố phát triển hàng đầu cả nước, TP HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám nội soi dạ dày (bao tử). Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo chất lượng chẩn đoán và điều trị tốt cho bệnh nhân.

Nếu chưa biết nội soi dạ dày ở đâu tốt tại TP HCM, bạn có thể tham khảo những cái tên dưới đây.

1. Bệnh viện Chợ Rẫy

  • Địa chỉ: Bệnh viện nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh, số 201B, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Nhắc đến địa chỉ khám tiêu hóa, nội soi dạ dày ở TP HCM  không thể bỏ qua bệnh viện Chợ Rẫy. Đây là một trong những bệnh viện lớn, uy tín mỗi ngày luôn tiếp nhận số lượng bệnh nhân khổng lồ. Giá nội soi dạ dày bệnh viện Chợ Rẫy tùy loại sẽ khác nhau và được niêm yết rõ ràng, bệnh nhân nên tìm hiểu kỹ để chuẩn bị kinh phí.

noi soi da day o dau tot
Bệnh viện Chợ Rẫy có chất lượng nội soi dạ dày tốt
  • Bệnh viện có tất cả 38 khoa lâm sàng và 10 khoa cận lâm sàng. Đặc biệt phải kể đến các khoa như ngoại tiêu hóa, nội tiêu hóa, khoa nội soi, đều nhằm mục đích điều trị các bệnh tiêu hóa nói chung và dạ dày nói riêng.
  • Bệnh viện Chợ Rẫy có đội ngũ bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng chăm sóc bệnh nhân.
  • Không chỉ vậy, đến nội soi dạ dày ở đây người bệnh có thể yên tâm vì các thiết bị đều được cập nhật kỹ thuật hiện đại, đảm bảo chất lượng.

2. Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM

  • Địa chỉ: số 215 đường Hồng Bàng, Phường 11, Q5, TP.HCM

Bệnh viện Đại học Y dược TP HCM nổi tiếng hàng đầu cả nước trong điều trị bệnh dạ dày. Nếu chưa biết nội soi dạ dày ở đâu tốt tại TP HCM thì bệnh nhân có thể đến đây.

Thành lập vào năm 2006, đến nay khoa nội soi của bệnh viện này đã phục vụ vô số bệnh nhân.

  • Quy mô bệnh viện cực kỳ lớn nên có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh.
  • Chất lượng dịch vụ nội soi dạ dày luôn được đảm bảo bằng việc nâng cao phương tiện kỹ thuật cùng đào tạo đội ngũ y bác sĩ.
  • Bệnh viện đảm bảo 100% đội ngũ nhân lực phục vụ bệnh nhân đều được đào tạo sau đại học.
  • Quy trình khám chữa bệnh được thống nhất, hướng dẫn cụ thể hạn chế các khó khăn cho bệnh nhân.
noi soi da day o dau tot
Quy trình nội soi ở bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM

3. Bệnh viện Nhân Dân 115 – nội soi dạ dày không đau ở TP HCM

  • Địa chỉ: Tọa lạc tại số 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP HCM

Đơn vị nội soi của bệnh viện Nhân Dân 115 TP HCM mang đến chất lượng tốt nhất cho bệnh nhân. Thành lập vào năm 2002, bệnh viện mỗi năm luôn tiếp nhận lượng bệnh nhân lớn. Ước lượng tầm từ 20 ngàn đến 30 ngàn bệnh nhân.

  • Riêng phòng nội soi có khoảng 10 nhân viên là các bác sĩ và y tá có nghiệp vụ đảm bảo.
  • Bệnh viện Nhân Dân 115 có 3 phòng nội soi tiêu hóa cùng 1 phòng nội soi gây mê phục vụ bệnh nhân.
  • Bệnh viện đang tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm phát triển nội soi không gây đau, nội soi kết hợp tiêm cầm máu, cắt niêm mạc ống tiêu hóa, mở thông dạ dày…
  • Trang thiết bị hiện địa và đầy đủ với 4 máy nội soi Fujinon, 1 hệ thống Pentax…

4. Nội soi dạ dày ở đâu tốt cho bệnh nhi? Bệnh viện Nhi Đồng 1

  • Địa chỉ: số 341 đường Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP Hồ Chí Min

Trẻ em nội soi dạ dày thì ở đâu tốt nhất TP HCM? Địa chỉ được nhiều người lựa chọn hẳn là bệnh viện Nhi Đồng 1 TP HCM. Đây là một trong những bệnh viện nhi lâu đời nhất thành phố và đến nay vẫn được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Khi bé gặp các vấn đề về tiêu hóa nói chung và dạ dày nói riêng phụ huynh có thể thử đến đây điều trị.

noi soi da day o dau tot
Bệnh viện Nhi Đồng 1 nổi tiếng

5. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương

  • Địa chỉ: Nằm tại số 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP HCM

Nằm ở trung tâm thành phố, bệnh viện Nguyễn Tri Phương có vị trí khá thuận lợi để bệnh nhân đến thăm khám. Tại đây có riêng khoa nội soi, khoa tiêu hóa để phục vụ nhu cầu điều trị bệnh. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương được đánh giá là một trong những địa chỉ nội soi dạ dày ở TP HCM rất chất lượng.

Xem thêm

Giải đáp nội soi dạ dày ở đâu tốt Hà Nội

Nội soi dạ dày tại Hà Nội có nhiều bệnh viện uy tín. Dưới đây là một vài nơi được nhiều bệnh nhân lựa chọn để nội soi dạ dày nói riêng và trị bệnh tiêu hóa nói chung tại Hà Nội.

1. Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Nằm tại số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai ở trung tâm Hà Nội là một trong những bệnh viện hàng đầu cả nước. Tại đây điều trị rất nhiều bệnh khác nhau, đặc biệt là các bệnh liên quan đến tiêu hóa, yêu cầu nội soi.

Với phương tiện kỹ thuật hiện đại, đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nội soi ở khoa Tiêu Hóa bệnh viện Bạch Mai có nhiều loại khác nhau như:

  • Nội soi ổ bụng.
  • Nội soi đường tiêu hóa trên.
  • Nội soi trực tràng.

Ngoài ra còn kết hợp siêu âm, sinh thiết, chọc hút tế bào… để giúp cho việc chẩn đoán bệnh được chính xác hơn. Giá nội soi dạ dày bệnh viện Bạch Mai đa dạng tùy theo loại nội soi áp dụng cho bệnh nhân.

noi soi da day o dau tot
Bệnh viện Bạch Mai là một trong những địa chỉ nội soi uy tín

2. Thắc mắc nội soi dạ dày ở đâu tốt đến bệnh viện E

  • Địa chỉ: 89 Trần Cung, Phường Nghĩa Tân,Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Nếu chưa biết nội soi dạ dày ở đâu tốt thì bệnh nhân có thể thử đến bệnh viện E. Được thành lập vào năm 2006, đến nay khoa Nội Soi của bệnh viện này đã thực hiện khám cho nhiều bệnh nhân khác nhau.

Theo thời gian phương tiện kỹ thuật cũng như trình độ của đội ngũ nhân viên bệnh viện luôn được nâng cao. Có rất nhiều kỹ thuật nội soi được áp dụng trong chẩn đoán và điều trị. Bệnh nhân có thể yên tâm khi đến bệnh viện E nội soi dạ dày.

3. Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

  • Địa chỉ: Ngay đầu đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, thủ đô Hà Nội.

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội cũng là một trong những bệnh viện nổi tiếng hàng đầu trong khám và điều trị bệnh dạ dày. Bệnh nhân luôn yên tâm với chất lượng dịch vụ ở đây vì phương tiện kỹ thuật thường xuyên được cập nhất mới, đội ngũ y bác sĩ được đào tạo để phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

Nội soi dạ dày ở bệnh viện Đại học y Hà Nội có những kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay. Tùy theo từng loại mà chi phí sẽ khác nhau, chẳng hạn như:

  • Nội soi dạ dày gây mê kết hợp giảm đau phí khoảng 700.000 VNĐ.
  • Nội soi dạ dày gây mê kết hợp đại tràng gây mê khoảng hơn 300.000 VNĐ.

Một vài bác sĩ chuyên khoa rất nổi tiếng và giàu kinh nghiệm ở bệnh viện này như: GS.TS Bác sĩ Đào Văn Long, Tiến sĩ Bác sĩ Lê Thị Thúy Hải, Tiến sĩ Bác sĩ Lương Thị Thu Hiền, PGS.TS Bác sĩ Phạm Đức Huấn, PGS.TS Bác sĩ Đoàn Quốc Hưng…

noi soi da day o dau tot
Bệnh viện Đại học Y Hà Nội được nhiều bệnh nhân chọn nội soi dạ dày

4. Bệnh viện Việt Đức

  • Địa chỉ: Tại số 40 đường Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Việt Đức là một bệnh viện lâu đời tại thủ đô. Với lịch sử gần 120 năm, đến nay bệnh viện này vẫn là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh dạ dày uy tín được nhiều người tin tưởng. Để nội soi dạ dày hay thực hiện các chẩn đoán khác bệnh nhân có thể tham khảo địa chỉ này.

  • Khoa nội soi của bệnh viện nằm ở tầng 3, khu nhà D.
  • Qua quá trình hình thành và phát triển, hiện nay khoa có 4 phòng nội soi, 1 phòng hồi tỉnh cũng 1 phòng vệ sinh máy móc.
  • Ngoài các biện pháp nội soi chẩn đoán thì khoa còn có kỹ thuật nội soi can thiệp để chữa bệnh.

Hiện nay trưởng khoa Nội Soi của bệnh viện Việt Đức là thạc sỹ- bác sỹ Chu Nhật Minh cùng đội ngũ nhiều y bác sĩ kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ bệnh nhân.

5. Nội soi dạ dày ở đâu tốt – Bệnh viện 108

  • Địa chỉ: Tại số 01 đầu đường Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khoa Nội soi chẩn đoán của bệnh viện 108 đứng đầu là chủ nhiệm khoa PGS.TS. Vũ Văn Khiên. Khoa được thành lập với chức năng chính là nội soi khám bệnh theo yêu cầu.

Tất cả đội ngũ đều được đào tạo sau đại học nên rất đảm bảo về tính chuyên nghiệp, mang đến chất lượng nội soi tốt nhất. Bên cạnh đó trang thiết bị hiện đại, nhiều máy nội soi cùng các thiết bị y tế mới được cập nhật giúp việc chẩn đoán và điều trị được tốt hơn.

Giá nội soi dạ dày ở bệnh viện 108 thấp nhất trong khoảng 480.000Đ.

noi soi da day o dau tot
Muốn nội soi dạ dày bạn có thể đến bệnh viện 108

Một số lưu ý khi tiến hành nội soi dạ dày

Nội soi dạ dày không chỉ chú trọng quy trình tiến hành. Trước và sau khi nội soi có khá nhiều điều mà bệnh nhân cần lưu ý.

Trước khi nội soi

Trước khi tiến hành nội soi hãy thực hiện những điều sau để đảm bảo kết quả được chính xác:

  • Bệnh nhân nên nhịn ăn trước lúc nội soi khoảng 6 giờ, đồng thời nhịn uống 2 giờ.
  • Nếu gần đây có uống loại thuốc nào thì trong quá trình thăm khám phải kịp thời báo với bác sĩ.
  • Trước khi nội soi tốt nhất bệnh nhân nên kiêng rượu bia, thực phẩm có màu sậm để tránh ảnh hưởng đến hình ảnh nội soi.
  • Một số trường hợp nội soi dạ dày đại tràng bệnh nhân có thể được yêu cầu uống thuốc nhuận tràng.

Sau khi nội soi

Sau quá trình nội soi dạ dày cũng cần phải đặc biệt chú ý. Ghi nhớ những điều sau để giảm tỷ lệ bị các biến chứng:

  • Tuyệt đối không được ăn uống ngay sau khi nội soi dạ dày. Tốt nhất bệnh nhân nên nghỉ ngơi ít nhất 30 phút rồi sau đó khoảng 1 tiếng hãy ăn uống.
  • Lúc này cũng chỉ nên ăn uống các món dễ nuốt, thanh đạm tốt cho hệ tiêu hóa. Chế biến các món súp, cháo lỏng, canh hầm… cho người mới nội soi dạ dày là tốt nhất.
  • Cần phải đặc biệt để ý đến sức khỏe, nếu có hiện tượng bất thường phải theo dõi. Đặc biệt nếu đau bụng kéo dài, đau nặng thêm thì nên đến bệnh viện để được kiểm tra nguyên do.
  • Bệnh nhân sau khi nội soi nói chung cần phải kiêng uống rượu bia, các chất kích thích, không nên hút thuốc lá, uống nước ngọt, ăn đồ cay nóng…

Trên đây là top các bệnh viện nội soi dạ dày nổi tiếng ở TP HCM và Hà Nội. Hy vọng bệnh nhân sẽ không còn thắc mắc về việc nội soi dạ dày ở đâu tốt. Bên cạnh đó hãy luôn tuân thủ theo lời căn dặn từ bác sĩ để quá trình điều trị bệnh được thuận lợi nhất.

Thoát khỏi bệnh dạ dày nhanh – gọn – hiệu quả 

Liên hệ ngay với chuyên gia

Tin hay

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *