Rượu Mơ Haruka Nồng Độ Bao Nhiêu? Nên Mua Ở Đâu?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiếp nối thành công của Vodka Cá Sấu và rượu Rơm Vàng, Công ty Vodka Cá Sấu tiếp tục cho ra mắt sản phẩm rượu mơ Haruka. Ngoài hỗ trợ cải thiện sức khỏe, loại rượu này còn có công dụng làm đẹp hiệu quả. Cùng chúng tôi điểm qua những dòng rượu cơ bản cũng như giá thành hiện nay của rượu mơ Nhật Bản Haruka trong bài viết dưới đây!

Tổng quan về rượu mơ Haruka

Bên cạnh những người thích sử dụng các sản phẩm rượu nồng độ cao còn có nhiều người không thích và mong muốn có dòng rượu nhẹ dành riêng cho mình. Chính vì thế, trong năm 2020, Công ty rượu Vodka Cá Sấu đã cho ra mắt rượu mơ Nhật Haruka. Đây là sản phẩm thích hợp với phái nữ và những bữa tiệc ít người bởi nồng độ nhẹ ( khoảng 14 độ).

Rượu mơ Haruka được làm từ những quả mơ chín vừa tới, ngâm ủ trong thùng rượu shochu cùng đường phèn tinh khiết. Với người Nhật, quả mơ được xem như “thần dược” hỗ trợ cải thiện sức khỏe nên rượu mơ được nhiều gia đình “xứ Phù Tang” lựa chọn sử dụng. 

ruou mo haruka
Rượu mơ Nhật Bản Haruka được làm từ những quả mơ chín vừa tới

Xem thêm

Tác dụng của rượu mơ Haruka 

Rượu mơ Nhật Bản Haruka kế thừa công thức ngâm ủ truyền thống của người Nhật, nguyên liệu cũng được nhập khẩu 100%. Sau khoảng 2 năm ngâm ủ sẽ cho ra chất rượu chuẩn Umeshu, rượu sẽ có hương vị thanh ngọt rất tự nhiên. Đặc biệt, rượu mơ Haruka vừa mang lại lợi ích cho sức khỏe vừa hỗ trợ làm đẹp nên rất được lòng phái nữ. 

Đối với sức khỏe

Nhắc đến rượu nhiều người không có thiện cảm và cho rằng nó không hề tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, dòng rượu này lại khác, với nồng độ nhẹ, sản phẩm này mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: 

  • Hương vị nhẹ nhàng, ngọt xen lẫn chua giúp kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn. Đồng thời, hỗ trợ tiêu hóa, cải thiện hệ miễn dịch nhờ một số vi chất lưu giữ trong quả mơ. 
  • Tính kiềm hóa của mơ ngâm trong rượu giúp hỗ trợ trị viêm họng và viêm mũi cực tốt. Vào những ngày chuyển mùa, mưa lạnh, một ly rượu mơ Haruka ấm sẽ bảo vệ cổ họng, tránh đau rát, ngứa họng và ho. 
  • Trong dòng rượu này chứa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, kali, canxi, magie,… giúp cơ thể tràn đầy năng lượng. 
  • Đáng chú ý, rượu có chứa hàm lượng carotenoid và chất chống oxy hóa đáng kể giúp ngăn ngừa ung thư, làm giảm quá trình lão hóa. 
ruou mo haruka
Sau khoảng 2 năm ngâm ủ sẽ cho ra chất rượu chuẩn Umeshu, hương vị thanh ngọt

Đối với làm đẹp 

Ngoài tốt cho sức khỏe, loại rượu mơ này còn được chị em Nhật Bản truyền tay nhau từ lâu để sử dụng cải thiện sắc đẹp. Cụ thể: 

  • Rượu mơ Nhật Bản Haruka giúp làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn. 
  • Nhờ các loại vitamin A, C, Beta-carotene có trong quả mơ, làn da luôn được cung cấp độ ẩm và độ đàn hồi. 
  • Đặc biệt, rượu mơ còn giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng và tăng độ săn chắc cho các chị em nếu sử dụng lượng vừa đủ mỗi ngày. 

Xem thêm

Các dòng Rượu mơ Haruka

Dưới đây là một vài loại rượu mơ Haruka phổ biến bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn dòng phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Rượu mơ Haruka 14% lọ 180ml

Rượu mơ Haruka được đóng chai với nhiều kích thước, trong đó đang “làm mưa làm gió” trên thị trường quốc tế là dạng cốc 180ml (Cup Umeshu Haruka). Cup Umeshu Haruka được làm từ những quả mơ thu hoạch vào tháng 6 và mang đi ủ 6 tháng. Như vậy, đến khoảng tháng 12 cùng năm thì mẻ rượu được ủ thành công và có thể sử dụng. Ăn những quả mơ ngâm trong rượu, bạn sẽ cảm nhận được mùi hương thanh tao như lê cùng vị chua sảng khoái đi qua mũi vô cùng dễ chịu.

ruou mo haruka
Cup Umeshu Haruka được làm từ những quả mơ thu hoạch vào tháng 6

Về hình thức, với dung tích 180ml, chứa 160ml rượu và 20g quả mơ, bạn có thể lựa chọn uống một mình mỗi ngày hoặc chia sẻ cùng nhóm bạn 2-3 người. Đồng thời, mẫu nhãn được thiết kế bắt mắt với những họa tiết đặc trưng của Haruka cùng với nắp vặn và keng chắc chắn chống sốc, đổ, tiện mang theo khi đi dã ngoại, liên hoan,….

Dòng rượu này được nhiều chị em phụ nữ ưu tiên sử dụng và có thể uống bằng nhiều cách khác nhau để tăng độ ngon: 

  • Uống trực tiếp cùng đá lạnh để giải nhiệt. 
  • Uống nguyên chất và nên uống lượng nhỏ dưới 30ml trước khi đi ngủ. 
  • Hâm nóng uống để giải cảm vào mùa đông và phòng chống cảm cúm khi giao mùa. 
  • Sử dụng làm mojito, cocktail,….

Rượu Mơ Haruka 820ml mẫu mới

Là loại rượu mang hương vị đặc trưng của trái mơ tươi, hòa quyện cùng chút cay nồng của rượu truyền thống và vị ngọt của đường phèn đã hấp dẫn người dùng ngay từ lần uống đầu tiên. Thành phần chính gồm quả mơ, muối tinh, mật ong, rượu và đường saccharose.

ruou mo haruka
Dòng rượu này được khuyên dùng uống trực tiếp cùng với đá lạnh sẽ ngon

Rượu được khuyên dùng uống trực tiếp cùng với đá lạnh sẽ ngon và thanh mát hơn. Khi mua về, người dùng nên bảo quản ở nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý, khi thấy rượu xuất hiện tình trạng tạo lắng cũng đừng lo bởi điều đó không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe người dùng. 

Rượu Mơ Haruka 750 ml

Đây là dòng sản phẩm của Công ty rượu Vodka Cá Sấu, được ra mắt sau những thành công của loại rượu mơ Haruka 180ml. Nồng độ của loại này là 14 độ, phù hợp làm quà biếu tặng hoặc thưởng thức cùng người thân vào trong những bữa tiệc tại gia.

Khác với Cup Umeshu Haruka, rượu mơ Haruka 750ml được đóng dạng chai với 700 ml rượu mơ và 50g quả mơ. Nhà sản xuất lựa chọn nắp chai nhựa bật và gài khớp kín đáo vừa giúp người dùng dễ mở vừa để bảo quản tốt sau khi mở nắp. 

ruou mo haruka
Rượu mơ Haruka 750ml được đóng dạng chai với 700 ml rượu mơ và 50g quả mơ

Ăn những quả mơ trong chai rượu, bạn có thể cảm nhận được sự tươi mát đang lan tỏa khắp cơ thể. Đặc biệt, đây là sản phẩm không sử dụng chất phụ gia hay chất tạo màu nên rất an toàn cho sức khỏe người dùng mà vẫn giữ được hương vị sảng khoái.

Xem thêm

Nên mua rượu mơ Haruka ở đâu? Giá cả ra sao?

Rượu mơ Haruka được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ, nguyên liệu từ Nhật Bản và có giấy phép cũng như xuất xứ rõ ràng. Hiện nay, các dòng rượu mơ Haruka được phân phối rộng khắp Hà Nội và TP.HCM, ngoài đặt hàng trên fanpage “Haruka – Rượu mơ Nhật Bản”, người tiêu dùng có thể tìm mua tại các hệ thống siêu thị lớn như TopMarket, Fuji Mart, Intimex, Hapro, Ministop,…. Bên cạnh đó, bạn còn dễ dàng tìm mua những dòng sản phẩm của rượu mơ Nhật Bản Haruka trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee,…. 

ruou mo haruka
Bạn có thể đặt hàng trên fanpage Haruka – Rượu mơ Nhật Bản

Tuy nhiên, nhược điểm khi mua tại các sàn thương mại điện tử chính là không tự kiểm chứng được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của rượu. Vì thế, để đảm bảo an toàn, tránh mua hàng giả, người dùng nên đến cửa hàng bán rượu chính hãng trên toàn quốc. Mặc dù chuẩn rượu mơ Nhật Bản nhưng giá thành loại rượu này được bán trên thị trường rất phải chăng, chỉ dao động từ 240.000 đồng- 295.000 đồng/chai tùy điểm bán và dung tích. 

Xem thêm

Cách bảo quản và lưu ý khi dùng rượu mơ Haruka

Để sản phẩm rượu này phát huy hết tác dụng cũng như có thể sử dụng lâu dài, bạn đọc cần lưu ý một vài vấn đề khi sử dụng cũng như cách bảo quản. 

Cách bảo quản

Với dòng rượu Haruka, bạn nên bảo quản ở những nơi khô ráo, thoáng mát và tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Theo đó, nên để rượu ở ngăn mát tủ lạnh, không nên để trong ngăn đá. Như vậy vừa giữ độ ngon vừa đảm bảo thời gian sử dụng rượu được lâu. 

ruou mo haruka
Vài lưu ý khi sử dụng cũng như cách bảo quản rượu

Lưu ý khi uống

Mặc dù mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe nhưng người dùng vẫn nên chú ý một vài vấn đề sau khi uống rượu mơ Haruka Nhật Bản, tránh xảy ra sự cố ngoài ý muốn:

  • Chỉ sử dụng rượu cho người từ 18 tuổi trở lên và không được phép điều khiển phương tiện giao thông sau khi uống. 
  • Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không được uống loại rượu này. 
  • Không sử dụng rượu này cho người bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của rượu. 
  • Trong quá trình uống, nếu xuất hiện những dị ứng bất thường thì đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được tư vấn, xử lý. 

Với những thông tin chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên, hi vọng sẽ mang lại điều bổ ích dành cho bạn đọc. Nếu chưa tìm được loại rượu nào phù hợp với sở thích của bản thân thì có thể lựa chọn thử rượu mơ Haruka để tận hưởng hương vị độc lạ và thanh mát của nó. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *