Trị nám bằng Vương Phi có hết hoàn toàn được không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nám có chữa được hoàn toàn không? Giải pháp nào có thể chữa hoàn toàn được nám da? Đó chính là những vấn đề rất được chị em quan tâm. Chính vì vậy, khi quyết định lựa chọn trị nám bằng Liệu trình Vương Phi chị em cũng luôn có cùng thắc mắc. Vậy, lời giải đáp của câu hỏi này như thế nào sẽ được chúng tôi bật mí ngay sau đây?

Trị nám da bằng Liệu trình Vương Phi có hết hoàn toàn được không?

Thực tế hiện nay về thực trạng trị nám da của nhiều người, tỉ lệ nám tái phát sau điều trị là tình trạng không hề hiếm. Nguyên nhân là do nhiều chị em chưa tiến hành thăm khám, chưa xác định được nguyên nhân hình thành nám da đã sử dụng những biện pháp “tự cho” là phù hợp với tình trạng của mình. Sử dụng phương pháp không phù hợp, không có phác đồ điều trị khoa học, không loại bỏ căn nguyên gây nám… sẽ làm tăng nguy cơ nám tái phát và không loại bỏ được ở nám ở mức hài lòng.

Là một giải pháp từ Y học cổ truyền nên Liệu trình Vương Phi lại càng trở thành mối quan tâm đặc biệt về vấn đề “có thể trị nám hết hoàn toàn được không?”.

Liệu trình Vương Phi là giải pháp được phát triển dựa trên công thức gốc là bài thuốc dưỡng nhan của nữ ngự y Trần Kim Thu triều Hậu Lê. Tương truyền bài thuốc của nữ ngự y này đã trở thành bí quyết làm đẹp của các cung tần, mỹ nữ trong hậu cung. Bài thuốc với nhiều công dụng như dưỡng nhan, cải thiện tình trạng da sạm nám, da sạm đen, kém sắc, an thần, cải thiện sức khỏe tổng thể. Sau nhiều năm nghiên cứu, bài thuốc dưỡng nhan của ngự y Trần Kim Thu đã được đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phát triển thành Liệu trình Vương Phi gồm bài thuốc uống và tinh chất bôi. Giải pháp được đánh giá cao bởi giới chuyên gia, người dùng, nhiều tờ báo uy tín đưa tin, đặc biệt là VTV2 giới thiệu là giải pháp nên dùng. [XEM NGUỒN GỐC CỦA LIỆU TRÌNH VƯƠNG PHI TẠI ĐÂY]

Với câu hỏi này, bác sĩ Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (trực thuộc Nhất Nam Y Viện) cho biết:

“Nám da không dễ điều trị như bạn nghĩ, bạn không thể chỉ dùng thuốc bôi hay chỉ uống mình thuốc uống là có thể điều trị dứt điểm. Nám hình thành qua thời gian dài nên việc nó trú trụ trên da mặt trong thời gian dài là điều khó khăn để loại bỏ. Đôi khi với tình trạng nám lâu năm, nám nặng thì việc đẩy lùi lùi nám ở mức 80-90% cũng là loại bỏ nám thành công.

Hiện tại vẫn chưa có một giải pháp nào giúp bạn trị hoàn toàn nám da hoàn toàn, triệt để nếu bạn chỉ sử dụng đơn lẻ mà không kết hợp với những phương pháp chăm sóc da, nghỉ ngơi, chế độ ăn uống. Điều tôi muốn nói ở đây chính là bạn cần có một phác đồ điều trị nám chuẩn, từ chế độ ăn uống, chăm sóc da, sinh hoạt kết hợp giải pháp điều trị thì mới có thể mang lại hiệu quả cao”.

Bác sĩ Lê Phương phân tích về tình trạng nám da
Bác sĩ Lê Phương phân tích về tình trạng nám da

Nói cụ thể hơn về Liệu trình Vương Phi bác sĩ Lê Phương cho biết:

“Liệu trình Vương Phi là giải pháp được chúng tôi nghiên cứu từ bài thuốc của ngự y Trần Kim Thu triều Hậu Lê. Điểm đặc biệt của liệu trình này đó là khả năng tác động sâu bên trong cơ thể giúp loại bỏ căn nguyên đồng thời tác động bên ngoài da giúp làm mờ nám, sáng da.

Như bạn biết nám da xuất hiện là do nhiều yếu tố như rối loạn nội tiết tố, thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài mà không có biện pháp bảo vệ, khí huyết lưu thông kém… Môi trường làm việc, khói bụi, lạm dụng mỹ phẩm cũng là những yếu tố khiến cho nám hình thành.

Với Liệu trình Vương Phi, các yếu tố trên sẽ được giải quyết từ từ, tác động từ trong ra ngoài. Bài thuốc uống sẽ có công dụng ổn định nội tiết tố nhờ các thành phần như đương quy, nhân sâm, đông trùng hạ thảo; tăng cường lưu thông khí huyết, dưỡng huyết nhờ hoa đào, đương quy, thục địa, hương phụ,… Ngoài ra, một số thành phần như diệp hạ châu, ngải diệp, mạch môn còn có tác dụng thanh nhiệt, giải độc. Tinh chất bôi có tác dụng làm mờ đốm nám, làm sáng da, dưỡng ẩm cho da, nhiều dược liệu có khả năng kháng khuẩn chống viêm hiệu quả như kim ngân hoa, hoa hồng… 

Hiệu quả xử lý nám da với Liệu trình Vương Phi bạn có thể nhận về kết cải thiện từ 90-95%. Hiệu quả nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố chứ không quyết định 100% hiệu quả bởi Vương Phi. Do đó, chị em nên lưu ý về vấn đề này”.

Như vậy, Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý nám da tối ưu cho chị em, hiệu quả mang lại từ 90-95% nếu bạn tuân thủ phác đồ điều trị được bác sĩ chỉ định. Tuân thủ về liều lượng sử dụng, về chế độ ăn uống, chế độ sinh hoạt…

Nhiều chị em không tuân thủ phác đồ điều trị cũng như không xây dựng, duy trì chế độ sinh hoạt phù hợp thì hiệu quả điều trị sẽ theo hai hướng gồm:

  • Thời gian điều trị lâu dài
  • Hiệu quả điều trị không như ý muốn

>> XEM NGAY: Liệu trình Vương Phi trị nám da có tốt không? Bao lâu thì khỏi?

Liệu trình Vương Phi mang đến cơ chế tác động toàn diện
Liệu trình Vương Phi mang đến cơ chế tác động toàn diện

Hội chị em đánh giá cao, hài lòng với kết quả trị nám của Liệu trình Vương Phi

Theo số liệu thống kê từ đơn vị, Liệu trình Vương Phi đã nhận được nhiều sự tin tưởng của người dùng. Không ít chị em đã sử dụng nhiều phương pháp không hiệu quả đã tìm đến với Liệu trình Vương Phi và nhận về sự hài lòng, thậm chí là bất ngờ.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Y học cổ truyền là giải pháp lâu đời được nhiều người biết tới. Tuy nhiên về hiệu quả xử lý các vấn đề về da như nám thì không nhiều người tìm hiểu. Hơn nữa, hiện nay các sản phẩm như kem bôi, phương pháp trị nám bằng công nghệ cao rất phổ biến nên Y học cổ truyền không phải là lựa chọn đầu tiên của chị em, thậm chí đây là giải pháp “cứu cánh”.

Tuy nhiên, ưu điểm của Liệu trình Vương Phi trong xử lý nám da không nằm ở sự nhanh chóng như các phương pháp khác mà là sự chắc chắn. Liệu trình Vương Phi bám sát nguyên tắc của Đông y là tác động sâu vào căn nguyên, loại bỏ căn nguyên để giải quyết nám da từ gốc từ thành phần thảo dược tự nhiên. Chính vì vậy, Liệu trình Vương Phi thể hiện tính “chậm mà chắc” mang lại tác dụng lâu dài cho người dùng. Nhiều chị em khi đến thăm khám và điều trị với Vương Phi đã có những thành công nhất định, đặc biệt là sự hài lòng với kết quả nhận được. Điều này chính là động lực để đội ngũ bác sĩ chúng tôi tiếp tục đồng hành với chị em trong quá trình làm đẹp với Liệu trình Vương Phi”.

Nám da là vấn đề da phổ biến nên các trường hợp đến khắc phục nám da với Liệu trình Vương Phi chiếm tỉ lệ cao hơn so với những trường hợp khác như tàn nhang, sạm da, đồi mồi.

Chị Hồng Vân (47 tuổi, cán bộ quân đội nghỉ hưu) bị nám hỗn hợp từng sử dụng phương pháp laser trị nám nhưng hiệu quả không duy trì được bao lâu thì các đốm nám, mảng nám xuất hiện trở lại. Nám mới xuất hiện nhiều hơn trước đó khiến chị Vân lo lắng và muốn tìm cách giải quyết. Giữa lúc bế tắc không biết tìm đâu giải pháp phù hợp chị Hồng Vân đã được giới thiệu cho Liệu trình Vương Phi.

Chị Hồng Vân cho biết: “Mình U50 rồi nhưng vẫn thích làm đẹp, da mặt nám nhiều quá đâm ra ngại giao tiếp, đi đâu cũng phải kè kè chiếc khẩu trang. Nên là khi điều trị nám với Liệu trình Vương Phi sau 2 tháng mà nám mảng cải thiện gần 80%, nám chân sâu được gần 50% là mình mừng lắm. Không cần phải hết hoàn toàn. Mình biết nám da khó điều trị triệt để nhất là khi nám lâu năm, tái đi tái lại như mình. Mình rất hài lòng về Vương Phi, kết thúc liệu trình được chỉ định từ bác sĩ tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam”.

XEM VIDEO – Khách hàng Hồng Vân tái khám sau 2 tháng dùng Liệu trình Vương Phi xử lý nám hỗn hợp

Chị Huyền Trang (28 tuổi) bị nám tàn nhang do di truyền cũng là trường hợp loại bỏ thành công đốm nâu với Liệu trình Vương Phi. Chị cho biết: “Mình bị nám tàn nhang từ nhỏ do ảnh hưởng từ bà và mẹ. Sau khi sinh con thì các đốm nám tàn nhang trên mặt mình có dấu hiệu nặng hơn. Mình từng dùng laser nhưng không hiệu quả, thậm chí còn khiến da tổn thương. Cho nên khi dùng Vương Phi mình phải mất 1 tháng để phục hồi da. Liệu trình xử lý nám tàn nhang của mình với Vương Phi là hơn 4 tháng. Sau khoảng thời gian này thì da mình sáng hơn, đốm nám tàn nhang mờ gần như hoàn toàn, da đều màu và khỏe hơn. Giờ đây với làn da khỏe mạnh, trắng đều mà thì không ai nghĩ rằng trước đây mình từng bị nám tàn nhang”.

Khách hàng Huyền Trang tự tin với làn da sau khi dùng Vương Phi
Khách hàng Huyền Trang tự tin với làn da sau khi dùng Vương Phi

Chị H.T (38 tuổi, công nhân), chị H.T bị tình trạng nám mảng kéo dài suốt 3 năm. Chị không hề bận tâm đến tình trạng nám trên da khi chúng mới xuất hiện, tuy nhiên khi nám trở nặng, diện tích lan rộng và ảnh hưởng đến thẩm mỹ chị đã quyết định xử lý chúng. Liệu trình Vương Phi chính là giải pháp mà chị lựa chọn, sau khi được thăm khám và chẩn đoán tình trạng, bác sĩ đã xây dựng phác đồ điều trị cho chị H.T trong 3 tháng. Sau 3 tháng tình trạng nám mảng trên da mặt đã cải thiện tích cực đến 90%. Chị không nhờ mình lại có thể đáp ứng thuốc tốt như vậy, cho nên chị rất hài lòng về kết quả mình nhận được sau khi dùng Liệu trình Vương Phi.

Một phản hồi khác về hiệu quả của Liệu trình Vương Phi mà Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam nhận về từ khách hàng.

Diễn viên Lương Thu Trang, một trong những trường hợp thành công tiếp theo sau khi dùng Liệu trình Vương Phi xử lý nám da tàn nhang đánh giá rất cao về giải pháp này. Không chỉ giúp đẩy lùi nám tàn nhang mà giải pháp này còn mang lại sự an toàn và lành tính cho cơ thể của nữ diễn viên. Những chia sẻ của diễn viên Lương Thu Trang bạn có thể theo dõi tại link dưới đây:

>>> XEM THÊM: Đánh giá khác của người dùng về Liệu trình Vương Phi xử lý nám da

Liệu trình Vương Phi là giải pháp xử lý được cả gốc và ngọn của tình trạng nám da. Người dùng sẽ được áp dụng phương pháp cho hiệu quả “2 trong 1” lại đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, muốn khỏi hoàn toàn nám da thì bạn nên thực hiện khám và điều trị càng sớm càng tốt, tìm đúng giải pháp và đặc biệt là tuân thủ phác đồ điều trị, phải loại bỏ được căn nguyên.

Trên đây là phần trả lời cho câu hỏi “Trị nám bằng Vương Phi có hết hoàn toàn được không?” mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về vấn đề này bạn hãy liên hệ cho đơn vị để các bác sĩ tư vấn cụ thể hơn.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam  – Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện

BÀI ĐỌC THÊM:

Những triệu chứng NÁM DA của bạn?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *