Ợ hơi đau bụng là bệnh gì? Nguyên nhân và những lưu ý cho người bị bệnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Những người bị các vấn đề về dạ dày và đường tiêu hóa thường xuyên xuất hiện triệu chứng ợ hơi đau bụng. Tìm hiểu về nguyên nhân và những lưu ý cho người bệnh khi gặp tình trạng này sẽ bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn tốt nhất.

Ợ hơi đau bụng là bệnh gì?

Ợ hơi đau bụng là triệu chứng rất dễ gặp, thường xảy ra sau khi ăn. Ợ hơi xuất hiện khi cơ thắt thực quản dưới bị giãn ra, lượng khí tích tụ trong dạ dày bị đẩy ngược lên phần thực quản và đi ra theo đường miệng. Còn đau bụng là hiện tượng thường xuất hiện cùng với ợ hơi, tạo nên những cơn đau quặn thắt, âm ỉ hoặc đau buốt.

Thông thường, ợ hơi đau bụng không phải là bệnh lý nguy hiểm. Tuy nhiên, nếu tình trạng này kéo dài sẽ khiến người bệnh đau đớn khó chịu, ảnh hưởng nhiều tới sinh hoạt hàng ngày.

o hoi dau bung
Ợ hơi đau bụng là gì

Nguyên nhân ợ hơi đau bụng

Có nhiều nguyên nhân khiến bạn bị triệu chứng này. Trong đó các nguyên nhân liên quan đến vấn đề dạ dày và hệ tiêu hóa là phổ biến nhất.

Hội chứng ruột kích thích

Khi hoạt động co bóp nhu động ruột của đường tiêu hóa bị rối loạn, sẽ gây ra hội chứng ruột kích thích. Do được biểu hiện rõ nhất ở phần đại tràng nên bệnh lý này còn được gọi là đại tràng co thắt.

Khi các chức năng của đường ruột bị ảnh hưởng, thức ăn không được tiêu hóa hết sẽ bị ứ đọng trong dạ dày, sinh ra khí. Lượng khí này lại bị đẩy ngược lên thực quản, qua đường miệng và thoát ra ngoài gây nên tình trạng ợ hơi. Bên cạnh đó, nhu động ruột bị co bóp quá mức mang đến những cơn đau quặn thắt ở bụng dưới, vòng theo khung đại tràng. Người bệnh bị ợ hơi đau bụng do nguyên nhân này còn có thể xuất hiện các triệu chứng như: Tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu.

Trào ngược dạ dày và thực quản

Ợ hơi đau bụng có thể do hiện tượng trào ngược dạ dày và thực quản. Thông thường, dạ dày sẽ là nơi tiếp nhận thức ăn. Hoạt động co bóp của dạ dày cùng enzym tiêu hóa giúp quá trình tiêu hóa thức ăn diễn ra nhanh hơn. Nếu hiện tượng trào ngược dạ dày xuất hiện, nhu động co bóp bị rối loạn, dẫn đến tình trạng ợ hơi kèm theo triệu chứng đau bụng.

Viêm loét dạ dày

Đây là chứng bệnh có thể xuất hiện ở tất cả các đối tượng. Khi bị viêm loét dạ dày, các lớp màng của dạ dày bị bào mòn và để lộ ra phần dưới của ruột. Lúc này các chức năng của dạ dày bị ảnh hưởng, hoạt động tiêu hóa thức ăn không hiệu quả. Thức ăn và lượng khí ứ đọng trong dạ dày gây nên tình trạng ợ hơi. Viêm loét dạ dày cũng có thể khiến người bệnh bị đau bụng thường xuyên hơn.

o hoi dau bung
Nguyên nhân của chứng ợ hơi đau bụng

Bệnh Celiac

Bệnh Celiac hay còn gọi là hiện tượng rối loạn tự miễn khởi phát. Người mắc bệnh Celiac khi tiêu thụ một sản phẩm nào chứa gluten sẽ có phản ứng quá mức và gây tổn thương cho lớp niêm mạc dạ dày. Lúc này hoạt động tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng của dạ dày bị ảnh hưởng, gây ra các triệu chứng đau bụng, đầy bụng, táo bón, đau xương khớp và ợ hơi.

Ung thư dạ dày

Khi bệnh đau dạ dày không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời dẫn đến ung thư dạ dày. Các tế bào ung thư phá hủy thành dạ dày và các cơ quan nội tạng khác khiến cho thức ăn khi vào cơ thể không được chuyển hóa hết. Lượng thức ăn bị ứ đọng cùng lượng khí bị tích trữ trong dạ dày khiến người bệnh có cảm giác ợ hơi, đầy bụng, khó tiêu, mệt mỏi.

Chế độ ăn uống

Tình trạng ợ hơi và đau bụng cũng có nguyên nhân từ chế độ ăn uống không lành mạnh. Khi bạn ăn quá nhanh, nhai không kỹ khiến lượng không khí bên ngoài nhanh chóng đi vào cơ thể và tích tụ tại đó. Dạ dày không thể thực hiện tốt các chức năng của mình gây nên tình trạng ợ hơi đau bụng.

Một số loại thực phẩm khi được nạp vào cơ thể cũng gây nên hiện tượng đau dạ dày và khiến người bệnh đau bụng, ợ hơi, buồn nôn như: Thức ăn chứa nhiều tinh bột, đồ ăn cay nóng, thức uống có ga,…

GỬI CÂU HỎI – CHUYÊN GIA TƯ VẤN GIẢI PHÁP CHỮA BỆNH PHÙ HỢP

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Cách chữa trị đối với người bệnh

Người bị ợ hơi đau bụng nên tìm hiểu về nguyên nhân và những cách chữa trị để nhanh chóng đẩy lùi bệnh và cải thiện tình trạng sức khỏe của mình. Bạn có thể áp dụng các bài thuốc Đông y, Tây y hoặc mẹo dân gian tùy tình trạng bệnh khác nhau.

Thuốc Tây y điều trị triệu chứng ợ hơi đau bụng

Các loại thuốc Tây y được cho là hiệu quả đối với những người bị các bệnh liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên do thuốc có thể mang lại tác dụng phụ hoặc một số ảnh hưởng không mong muốn, nên bạn cần tìm hiểu kỹ về các loại thuốc này trước khi sử dụng.

  • Thuốc điều hòa sự co bóp của dạ dày: Các loại thuốc như: Metoclopramid, Domperidon, Cisaprid có tác dụng làm tăng nhu động ruột tá tràng, đẩy lùi chứng ợ hơi, ợ chua, trào ngược.
  • Thuốc giảm lượng khí thừa tồn đọng. Các loại thuốc như: Carbophos và Smecta có thể điều trị bệnh tiêu chảy, đầy bụng do lượng khí tồn đọng trong dạ dày. Ngoài ra sử dụng thuốc này cũng giúp bảo vệ lớp niêm mạc và ngăn ngừa ợ hơi, đau bụng.
  • Thuốc có tác dụng làm dịu các cơn đau vùng thượng vị như: Simethicone, Kremil-s, Pepsan giúp nhanh chóng đẩy lùi các triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, trào ngược dạ dày. Người bị ợ hơi đau bụng nên tham khảo kỹ các loại thuốc này để sử dụng thuốc phù hợp.
  • Thực phẩm chức năng như men tiêu hóa có khả năng tăng lợi khuẩn, tiêu diệt hại khuẩn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Sử dụng men tiêu hóa giúp người bệnh ngăn ngừa được tình trạng ợ hơi đau bụng, khó tiêu và buồn nôn.

Các mẹo dân gian cho người bị ợ hơi đau bụng

Những người bị ợ hơi đau bụng có thể áp dụng các mẹo dân gian để cải thiện tình trạng bệnh và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

Gừng giúp điều trị ợ hơi đầy bụng

Theo dân gian, gừng là loại thực phẩm có tính ấm. Các hoạt chất như Methadone, Zingiberol, Tecpen có trong gừng có tác dụng trung hòa axit dịch vị, giúp dạ dày dễ dàng tiêu hóa thức ăn, ngăn ngừa tình trạng ứ đọng thức ăn và khí. Vì vậy, sử dụng gừng rất tốt cho người bị ợ hơi đau bụng.

Cách thực hiện:

  • Gừng tươi đem rửa sạch, gọt bỏ phần vỏ và thái lát mỏng.
  • Cho gừng đã chuẩn bị vào cốc có chứa 100ml nước sôi, bạn chờ trong 5 phút và uống
  • Bạn có thể cho thêm chút mật ong để dễ uống hơn
  • Sau 15-20  phút, cảm giác ợ hơi đau bụng sẽ thuyên giảm.

Điều trị ợ hơi đau bụng bằng tỏi

Tỏi không chỉ là một loại gia vị trong bữa ăn hàng ngày mà còn là mẹo để trị các triệu chứng liên quan đến dạ dày. Trong tỏi có chứa chất allicin có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, tiêu diệt virus gây bệnh. Sử dụng tỏi giúp phân hủy hết lượng khí sản sinh ra trong quá trình tiêu hóa thức ăn, giúp đẩy lùi triệu chứng đầy bụng, khó tiêu, ợ chua. Bạn có thể sử dụng tỏi trong trường hợp cảm thấy khó chịu do bị ợ hơi đau bụng.

o hoi dau bung
Tỏi có tác dụng trị ợ hơi hiệu quả

Cách thực hiện:

  • Cách 1: Xay hoặc giã khoảng 30 gam tỏi, trộn với 5 gam đường phèn. Sau đó cho thêm 100ml nước ấm vào khuấy đều, chia thành 2 phần và uống sau bữa ăn.
  • Cách 2: Nướng 1 củ tỏi, bạn cho vào băng gạc và đặt lên trên rốn. Sau vài phút, cảm giác ợ hơi đau bụng sẽ thuyên giảm.

Trà hoa cúc tốt cho người bị ợ hơi

Hoa cúc là loại thảo mộc có nhiều công dụng khác nhau. Khi dùng hoa cúc làm trà để uống, bạn có thể cải thiện sức khỏe tim mạch, ngăn ngừa ung thư, trị mất ngủ, tăng cường hoạt động hệ tiêu hóa, giảm đau đầu. Đặc biệt uống trà hoa cúc có thể đẩy lùi chứng ợ hơi đau bụng và giúp người bệnh ăn ngủ ngon hơn.

Cách thực hiện:

  • Dùng 10g hoa cúc hoặc túi trà mua ở ngoài
  • Bạn cho 150ml nước sôi vào, chờ 5-7 phút và uống khi còn ấm.
  • Uống một ngày khoảng 3 ly trà nhỏ để đạt hiệu quả tốt nhất.

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín

Đối với những trường hợp triệu chứng ợ hơi đau bụng xuất hiện thường xuyên, người bệnh nên tìm đến các cơ sở y tế để được khám và điều trị kịp thời.

Bệnh viện Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc có địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội (093.638.8288), hoạt động theo mô hình bệnh viện khách sạn, được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến. Khoa tiêu hóa của bệnh viện được đầu tư cơ sở trang thiết bị vật chất hiện đại, chất lượng cao, mang đến cho người bệnh dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Các loại bệnh ở đây có điều trị như: Hội chứng ruột kích thích, viêm đại tràng, ung thư trực tràng, viêm loét dạ dày, viêm gan, ung thư gan, ung thư trực tràng,….

Bệnh viện Đa khoa Medlatec

Đây là bệnh viện có điều trị các bệnh về Tiêu hóa. Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, bệnh viện đã chữa khỏi cho rất nhiều bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Các kỹ thuật mà bệnh viện Medlatec áp dụng bao gồm: Sinh thiết giải phẫu bệnh, nội soi tiêu hóa, test HP qua hơi thở, cắt polyp,… Bạn có thể tìm đến bệnh viện theo địa chỉ: Số 42-44 Nghĩa Dũng, Ba Đình, Hà Nội và số 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội (1900.56556).

Người bị đau bụng ợ hơi liên tục nên ăn uống như thế nào?

Những người bị ợ hơi đau bụng thường có nguyên nhân từ việc ăn uống không hợp lý. Vậy nên để có thể ngăn ngừa tình trạng này, bạn nên chú ý đến thực đơn ăn uống hàng ngày của mình.

Các thực phẩm người bị ợ hơi đau bụng nên ăn:

  • Sữa chua: Sữa chua là thực phẩm tốt cho hệ hóa và giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Trong sữa chua có chứa rất nhiều lợi khuẩn, có khả năng đẩy lùi hại khuẩn giúp thức ăn tiêu hóa dễ dàng hơn. Khi đó tình trạng ợ hơi đau bụng sẽ không còn nữa.
  • Cháo: Cháo là thực phẩm dễ tiêu, có thể giải tỏa sự tích tụ khí ở bên trong dạ dày, đẩy lùi triệu chứng ợ hơi. Các loại cháo đậu xanh, cháo tía tô sẽ tốt cho sức khỏe người bệnh.
  • Rau xanh: Người bệnh nên ăn nhiều rau củ chứa chất xơ. Các loại rau như cà chua, diếp cá, cà rốt, mồng tơi, rau đay có tác dụng thanh mát cơ thể. Sử dụng các loại rau này trong bữa ăn hàng ngày giúp các chức năng của dạ dày hoạt động hiệu quả, ngăn ngừa các chứng bệnh đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi.
  • Trái cây: Các loại trái cây như đu đủ, chuối, dưa hấu, dứa có lợi cho dạ dày và đường ruột, làm thức ăn được chuyển hóa hoàn toàn, không còn tình trạng ứ đọng gây ợ hơi. Ngoài ra các loại quả này còn giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho da.
  • Các loại thức uống có chứa dược liệu như trà hoa cúc, trà bạc hà, trà gừng,…. chữa triệu chứng ợ hơi đau bụng, buồn nôn, khó tiêu. Sử dụng đồ uống này thường xuyên có thể cải thiện tình trạng sức khỏe, giúp ăn ngon, ngủ tốt hơn.

Các loại thực phẩm người bị ợ hơi không nên ăn:

  • Người bệnh không nên ăn các loại đậu vì chúng có chứa raffinose cao ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa, gây nên triệu chứng đầy bụng, ợ hơi.
  • Đồ ăn cay nóng khi vào cơ thể sẽ gây khó tiêu, khiến khí bị tích tụ nhiều hơn, thức ăn ứ đọng lâu trong dạ dày. Vậy nên bạn cần hạn chế ăn các loại thực phẩm này.
  • Đồ ăn chứa chất chua làm tăng lượng axit trong dạ dày, tăng nguy cơ trào ngược và ợ chua, ợ hơi.
  • Hạn chế uống nước ngọt có ga, rượu bia và sử dụng chất kích thích. Các loại đồ uống này thúc đẩy dạ dày sản sinh khí nhiều hơn và khiến triệu chứng ợ hơi đau bụng xuất hiện nhiều hơn.

Những lưu ý khi bị ợ hơi đau bụng

Khi bị chứng ợ hơi đau bụng, người bệnh bên cạnh chú ý thực đơn ăn uống của mình, còn cần thay đổi các thói quen thiếu khoa học để cải thiện tình trạng bệnh:

  • Ăn đúng bữa, đủ bữa, không ăn quá no hoặc quá nhanh khiến dạ dày khó tiêu hóa.
  • Không nên nằm luôn hoặc vận động mạnh ngay sau khi ăn. Điều này khiến các chức năng của dạ dày hoạt động không hiệu quả.
  • Người bệnh chỉ nên vận động nhẹ nhàng khi ăn xong để đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa tình trạng ợ hơi, đầy bụng.
  • Không mặc đồ quá chật tạo áp lực lên dạ dày, dễ bị đau bụng và ợ hơi hơn.

Người bị ợ hơi đau bụng rất dễ bị các biến chứng xấu nếu không được khắc phục kịp thời. Bạn có thể tìm hiểu để sử dụng các biện pháp Đông y, Tây y hoặc dân gian để đẩy lùi các triệu chứng của bệnh. Trong trường hợp các dấu hiệu này không thuyên giảm, hãy đến ngay các cơ sở y tế để được khám và điều trị.

THÔNG TIN HỮU ÍCH

Bình luận (147)

  1. Việt Anh says: Trả lời


    Mỗi lần ăn xong là hay bị ợ hơi kèm quặn đau ở bụng ý. Mới ra nhà thuốc mua mấy ngày thuốc xem có khỏi không chứ ngán đi khám quá, mà hồi trước mình có bị trào ngược dạ dày nhưng mà đi khám bv điều trị cũng khỏi rồi, ko biết có phải tái lại ko nữa, bữa giờ mẹ mình kêu mình đi khám lại mà chuyển sang đông y khám xem sao, thuốc Đông y đó giờ mình chưa dùng qua không biết bài thuốc nào tốt, mấy hôm nay thấy Nhất nam bình vị khang được giới thiệu nhiều quá, anh chị em nào dùng qua rồi cho xin ít ý kiến với ạ

    1. Minh Châu says: Trả lời


      Tui dùng Nhất Nam Bình Vị Khang thấy okie lắm, điều trị theo liệu trình 3 tháng thui mà cải thiện rất tốt, hồi trước tui bị viêm loét dạ dày nên kèm theo triệu chứng ợ hơi đau bụng, ăn uống xong là bị ngay, cũng theo thuốc tây hết nhưng tái lại, riêng Bình Vị Khang uống xong dừng thuốc đâu đó cũng 5 tháng trời rôi mà vẫn khỏe re, ông tham khảo ở đây này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    2. Phương Chi says: Trả lời


      Tui mới theo thuốc Bình Vị Khang được gần 1 tháng, mới tháng đầu thấy cũng có cải thiện một ít, điển hình là ít khi xuất hiện ợ hơi mà ợ nóng ợ chua nữa, mà nếu có ợ hơi cũng ko còn đau thắt bụng nhiều nữa, thoải mái đc 1 xíu. Trước tui cũng điều trị nhiều loại thuốc đông y rồi nhưng thấy dùng Bình Vị Khang đến giờ là hiệu quả nhất

  2. Tiến Dũng says: Trả lời


    Tháng nay cũng gặp tình trạng ợ hơi kèm đau co thắt ở phần bụng, có hơi chủ quan chỉ dùng nghệ viên thôi, uống nghệ viên dăm ba bữa thì thấy hết nhưng sau đó vẫn gặp tình trạng tái phát trở lại. Tui thì sợ thuốc tây lắm nên hôm giờ tìm mấy bài thuốc Đông Y thì thấy có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện trên báo đài là tui ưng nhất, có điều thăm khám thế mua thuốc thế nào, liệu trình ra sao nhỉ

    1. Thái Dương says: Trả lời


      Dùng nghệ viên chủ yếu điều tiết dịch ở dạ dày giúp hạn chế các cơn đau thui chứ ko thể nào điều trị hết bệnh được, bạn nên dùng thuốc điều trị rồi dùng kèm nghệ viên sẽ cải thiện nhanh hơn. Tui mới đi khám bên Nhất Nam về được tư vấn liệu trình điều trị tầm 2 đến 3 tháng tùy tình trạng bệnh nặng hay nhẹ ấy bạn, nên đến khám để được chuẩn đoán chính xác để bác sĩ kê đơn phù hợp

    2. Trung Đức says: Trả lời


      Thăm khám ở Nhất Nam Y Viện cũng dễ mà bạn, gọi vào tổng đài 092.842.1102 là đươc tư vấn từ a đến z luôn, đặt lịch rồi chọn bác sĩ khám cho mình. Vì là thuốc đông y nên thời gian điều trị có thể lâu vì bản chất nó là điều trị tận gốc ấy, muốn nhanh thì nên ăn uống ngủ nghỉ hợp lý giúp cơ thể hấp thụ thuốc tốt thì kiểu gì cũng mau khỏi bệnh, có hướng dẫn mua thuốc luôn nhé https://nhatnamyvien.com/huong-dan-mua-thuoc

  3. Mỹ Hân says: Trả lời


    Từ ngày cứ bị ợ hơi rồi đau bụng mà còn ợ nóng, ợ chua đắng mồm đắng miệng chả ăn dám ăn nhiều, ăn cũng chả ngon lành gì, triệu chứng này không biết là sao vậy bác sĩ, nếu dùng Bình VỊ Khang thì trong bao lâu sẽ hết triệu chứng này ạ, có thể tư vấn giúp mình không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Hân
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Với những tiệu chứng như ợ hơi kèm quặn đau, co thắt ở bụng thường liên quan đến các căn bệnh như hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày và thực quản, viêm loét dạ dày, bệnh Celiac, ung thư dạ dày hoặc chế độ ăn uống không hợp lý. Nếu bạn đang gặp triệu chứng trên nên đi khám để được chuẩn đoán chính xác, tùy vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp theo từng giai đoạn điều trị, thời gian điều trị theo liệu tình từ 2 đến 3 tháng. Bạn có thể đến thăm khám trực tiếp hoặc đặt lịch khám online với các bác sĩ của chúng tôi. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn miễn phí hoặc có thể đến trực tiếp thăm khám tại địa chỉ Biệt Thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngân Hà says: Trả lời


      Mình cũng nhờ trên hội nhóm chữa bệnh dạ dày mà tìm đến Nhất Nam đây, thấy mọi người dùng qua và phản hồi tốt nêm cũng đến thăm khám mua về dùng, kết quả hơn cả mong đợi ý chứ, mà thuốc này theo kê đơn của bác sĩ á bạn, nên đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ chuẩn đoán chính xác r kê theo đúng liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại. Mình dùng gần 3 tháng rồi đây, giờ thấy khoẻ hẳn, dạ dày giờ nó cũng êm rồi, đang tính đi tái khám lại lần nữa để bác sĩ kiểm tra cho nó thiệt hết luôn

    3. Xuân Hòa says: Trả lời


      Cũng có giai đoạn cứ bị ợ hơi với đau bụng, tra tới tra lui mới biết ảnh hưởng từ bệnh trào ngược dạ dày thực quản, tưởng điều trị bên Bình Dân hết rồi ai dè vẫn bị, khá khó chịu. May là chuyển hướng sang Bình Vị Khang dùng kịp thời, uống cũng đc 2 tháng rồi thấy cải thiện nhiều lắm, tình trạng ợ hơi giảm đi rõ rệt, mà cũng ko còn thấy đau bụng như trc, lên đây còm men xem có ai giống tui ko, mong là dùng thuốc tới tháng thứ 3 là thiệt hết

  4. Minh Hoàng says: Trả lời


    Ợ hơi kèm đau bụng cũng liên quan đến nhiều căn bệnh như vậy ạ, mình thì thấy mỗi lần ợ hơi thì hay nhói nhói nhói phần bụng dưới ko biết có phải nó không. Thế bị cái này thì nên điều trị như nào vậy mọi người, tình trạng này kéo dài cũng đc 6 tháng mấy rồi, thấy bài viết có đề cập Bình Vị Khang ko biết dùng ok ko

    1. Gia Hưng says: Trả lời


      Mấy cái triệu chứng này tưởng chừng nhẹ nhưng nó kéo theo nhiều bệnh lý nặng về sau lắm nên tranh thủ đi khám cho chắc ăn bạn ơi. Bình Vị Khang đó giờ là bài thuốc điều trị về dạ dày hay lắm, mình thấy trên mấy hội nhóm chữa dạ dày đều recommend bài thuốc này và đa số phẩn hồi tích cực lắm, bạn nên thử xem thế nào

    2. Hoàng Mỹ says: Trả lời


      Trước mình cũng chủ quan do bận việc ko để ý tiệu chứng ợ hơi đau bụng, tới hồi thấy nặng đi khám mới phát hiện bi viêm loét dạ dày nặng luôn, bởi vậy ko nên chủ quan thấy còn nhẹ thì đi khám sớm điều trị cho nó hết hẵng, hên là mình đc người nhà dẫn đi điều trị ở Nhất Nam, dùng bình vị khang tầm 3 tháng là cải thiện rồi, không còn nặng nữa

  5. Ho Van Trong says: Trả lời


    Toi năm nay 56 tuoi dang găp tinh trang o hoi kem dau bung du doi, moi ngay deu bi 2 den 3 lan khien toi mat suc và met moi. Toi dang tim hieu bai thuoc Binh Vi Khang de dieu tri, toi muon biet thuoc co gay tac dung phu hay nhon thuoc khong, thanh phan duoc lieu có sach se va nhap tu khu vuc nao, mong dc giai dap, xin cam on

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ho Van Trong,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với hơn 30 vị thảo dược TIẾN VUA quý giá. Nhất Nam Y Viện đã tự phát triển nguồn dược liệu sinh học tại các vùng phía Bắc như: Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình, Bắc Kạn… và chọn lọc theo tiêu chuẩn. Các vị thuốc khi được phối hợp cùng nhau sẽ giúp dưỡng can, kiện tỳ, dưỡng huyết, ngăn ngừa dịch tiết dạ dày quá nhiều. Nhất Nam Bình Vị Khang đang được Nhất Nam Y Viện (Top 20 thương hiệu được bình chọn Uy tín chất lượng cao năm 2020) ứng dụng độc quyền. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc cũng như mong muốn được giải đáp thắc mắc người bệnh có thể liên hệ trực tiếp tới đơn vị tại địa chỉ Biệt Thự số 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Lâm says: Trả lời


      Dạ bác ơi, con đang theo dùng thuốc Bình Bị Khang tại Nhất Nam Y Viện đây, con thấy thuốc này cực kỳ lành tính, an toàn không gây tác dụng phụ, ko gây mệt mỏi mà nó còn kích thích mình ăn ngon, ngủ ngon, giúp hiệu quả điều trị bệnh cải thiên nhanh hơn ấy ạ, có nhiều người dùng qua và cảm thấy rất tốt nè bác, bác vào link này xem thử

    3. Dương Tuấn says: Trả lời


      Với những tình trạng ợ hơi kèm đau bụng thì thường xuất phát từ những căn bệnh về dạ dày ấy bác, mà bình vị khang thì đó giờ là bài thuốc top đầu điều trị về các chứng bệnh dạ dày luôn, nhiều người dùng qua đều thấy tốt hơn và đa số đều phản hồi ko có tác dụng phụ trong quá trình dùng thuốc, thêm nữa điều trị Bình Vi Khang chỉ trong 1 liệu trình tầm 3 tháng là hết bệnh nên sẽ ko gây nhờn thuốc đâu bác

  6. Jim Cao says: Trả lời


    Bác sĩ ơi, tầm hơn 3 tuần đổ lại đây, em thường xuyên ợ hơi nhiều, đặc biệt là hay ợ chua, kèm theo đó là cảm giác đau thắt phần bụng, có hôm đau muốn khóc luôn, rồi có cảm giác tức ngực, những triệu chứng này có phải là liên quan đến bệnh đau dạ dày hay trào ngược dạ dày không bác sĩ

    1. Tiến Hòa says: Trả lời


      Bài viết cũng có nói qua mà bạn thường mấy triệu chứng kiểu vậy thì đa số liên quan đến trào ngược dạ dày hoặc viêm loét dạ dày, nếu gặp tiệu chứng như vậy thì nên đi khám đi bạn nhé, để nặng thì thêm khổ. Trước mình cũng chủ quan để lâu mà nó nặng tưởng ko chữa đc, may nhờ biết đến Nhất Nam, dùng bài thuốc Bình Vị Khang tầm 3 tháng là mấy triệu chứng đó ko còn hành mình nữa , đi kiểm tra tái khám đc bác sĩ bảo hết bệnh mừng quá trời

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Jim Cao
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Theo những triệu chứng mà bạn vừa kể trên thì khả năng cao bạn đang mắc những vấn đề liên quan đến bệnh trào ngươc dạ dày thực quản.Hiện Nhất nam đang có bài thuốc Nhất nam bình vị khang điều trị bệnh trào ngược dạ dày và dạ dày, tuy nhiên mỗi loại bệnh khác nhau sẽ có cách phối thuốc khác nhau. Để chắc chắn hơn về loại bệnh, tình trạng và mức độ bệnh, mời bạn sắp xếp đến khám tại Nhất Nam Y Viện.
      Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để đc nhận tư vấn trực tiếp và đặt lịch thăm khám hoặc có thể đến trực tiếp tại địa chỉ Biệt Thự số 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội để được hỗ trợ.
      Thông tin đến bạn!

  7. Trọng Minh says: Trả lời


    Trước tui cũng bị viêm loét dạ dày nên hay gặp tình trạng ợ hơi kèm đau bụng lắm, có hôm đau thắt dữ dội, hôm thì cứ đau âm ĩ chả ăn ngon ngủ ngon đc.Tui đi khám bv đem về cả đống thuốc tây uống mà thấy ko khả quan lắm, tình trạng ợ với mấy cơn đau cũng xuất hiện nhiều hơn, thấy bài viết có giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa đau dạ dày mà không biết hiệu quả không, mà thuốc đông y nữa thấy việc đun sắc thuốc hơi mất thời gian sao ý

    1. Kim Ngân says: Trả lời


      Bình Vị Khang của Nhất Nam là bài thuốc được điều chế ở dạng cao thuốc nên dễ dàng sử dụng lắm ạ, không cần đun sắc để tránh mất thời gian ấy, mỗi lần dùng thì chỉ cần pha với nước sôi là uống đc rồi

    2. Khánh Ngọc says: Trả lời


      Đợt em mua về dùng thì thấy thuốc này hoàn toàn ở dạng cao nhé chị, có cao giải độc và cao hoàn dạng viên dễ dùng, đảm bảo mình bận bịu cỡ nào cũng theo được liệu trình điều trị của bác sĩ. Thêm nữa dùng thuốc trong tầm 2 tháng là e thấy nó hiệu quả rồi, tình trạng ợ hơi đau thắt hay đau âm ĩ dần ít xuất hiện và biến mất luôn, chị tham khảo thêm ở đây nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  8. Mỹ Ngân says: Trả lời


    Hay bị ợ hơi, lâu lâu có kèm thêm đau thì dùng nghệ đen pha mật ong có hết không các chị, chứ cứ uống thuốc thì hết ngừng thuốc lại tái phát thật sự mệt mỏi á

    1. Phúc Thịnh says: Trả lời


      Tùy người thôi bạn ơi, mấy cái mẹo dân gian này chỉ là hỗ trợ một phần thôi, vẫn nên dùng kèm với thuốc điều trị ai hợp thì hết mà không hợp là nóng rần rần nổi mụn đầy mặt luôn, nói chung là cũng hên xui may rủi lắm

    2. Minh Trí says: Trả lời


      Sợ nóng người thì nấu chè nha đam với đậu xanh, đường phèn, bột sắn uống vào vừa mát vừa giúp giảm các triệu chứng ợ hơi hay đau bụng khá tốt nhé, nhưng mà để dứt điểm thì phải chọn mấy bài thuốc hay điều trị tận gốc sẽ khả quan hơn

  9. Phương Vy says: Trả lời


    Em gõ trên mạng tìm thuốc chữa trào ngc dạ dày thì thấy có nhiều loại lắm luôn á, không biết mấy thuốc này có thể mua mà không kê đơn không, em bị nhẹ, lâu lâu cảm giác trào đồ ăn lên tới tận miệng rồi bụng khó chịu nữa, hay gặp tình trạng ợ hơi nhất là ợ chua ợ nóng, cứ bị tình trạng này hoài thấy cũng khó chịu giờ muốn chữa luôn cho dứt điểm

    1. Quang Long says: Trả lời


      Giờ thuốc đông y trên mạng nhiều mà, có loại kê đơn, có loại không, cơ mà nên tới bác sĩ khám cho đàng hoàng để biết mình bị gì, mua lung tung về uống lại ko hiệu quả có khi tình trạng lại nặng hơn ấy bạn, có nhiều phòng khám có thể đến đó khám trực tiếp hoặc ở xa thì gọi điện họ tư vấn và hướng dẫn tận nơi

    2. Minh Lê says: Trả lời


      Dược sĩ họ k chuyên đâu, bạn ra báo bệnh họ cho bạn thuốc giảm đau là chủ yếu, bạn uống thì thấy êm êm đó nhưng mà trước sau gì cũng bị lại mà còn bị nặng hơn nữa tề. Nên đi khám tân nơi, có sự chỉ định dùng thuốc của bác sĩ cho dứt điểm đi, ở ngoài hiệu thuốc cứ thuốc nào lãi cao thì họ bán đó

  10. Thanh Ho says: Trả lời


    Bị tình trạng ợ hơi hay đau bụng như này thì tui hay ra nhà thuốc mua mấy loại thuốc hỗ trợ dạ dày ấy, uống tầm 3 ngày là thấy hết rồi, cũng lâu rất lâu mới bị lại

    1. Lâm Thanh says: Trả lời


      Bác hông nên chủ quan mua thuốc lung tung về uống, nên đi khám rồi bác sĩ chuẩn đoán kê đơn là an tâm nhất, mấy loại thuốc ngoài hiệu thuốc chung một tác dụng, dược sĩ ngta chỉ kê có nhiêu đó nên nhiều khi uống hoài dẫn đến lờn thuốc đấy, chỉ nên tham khảo thôi, muốn uống điều trị thì nên hỏi bác sĩ là chắc ăn nhất

  11. Ngọc Mai says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi bi tình trạng như trên thì dùng thuốc sữa có ổn ko, có bị tác dụng phụ không, em tính mua cho con em uống, nó cứ than hay bị ợ hơi kèm đau bụng đắng mồm đắng miệng chả muốn ăn uống gì mấy hôm nay, nhiều bữa đau quằn quại mà em ở xa bệnh viện nữa, tính ra hiệu thuốc mua về cho cháu nó uống

    1. Lê Lan says: Trả lời


      Khuyên thật nên đưa bé đi khám đàng hoàng nhé chị, đừng mua uống bừa không tốt đâu, vì các loại này cần có sự chỉ định của bác sĩ nữa chứ không thể mua uống như mua thuốc cảm thuốc ho uống được. Với các loại thuốc sữa đa phần có tác dụng phụ với chỉ hỗ trợ trung hòa dạ dày thui, nhiều khi uống được 2 tuần nhưng không có kết quả phải ngưng chuyển sang loại khác nữa, tốt nhất nên ra bệnh viện khám, điều trị càng sớm càng tốt

    2. Cẩm My says: Trả lời


      Đúng rồi đó chị, nên đưa bé đi khám nhé, mà các dạng thuốc sữa tây y kết quả nhiều khi mau nhưng nếu không theo chế độ nhiều khi tái đi tái lại như thường, với em nó còn nhỏ nhiều khi uống thuốc tây hoài nóng người tác dụng phụ nữa, chị nên xem thử thuốc Đông Y xem sao, điều trị lành tính, phù hợp thể trạng người Việt mình nữa

  12. Quốc Dương says: Trả lời


    Nói nào ngay đợt cũng bị tình trạng trào ngược, ợ nóng ợ chua đau bụng n nên tự ý mua kháng sinh về uống, uống gần được tuần thấy tác dụng phụ quá trời, buồn nôn chóng mặt, buồn ngủ. Phải dừng thuốc đi khám ở bệnh viện gấp, tởn tới giờ. Nên đi khám uống theo thuốc bác sĩ chỉ định là okie nhé, đừng uống lung tung

  13. Diệu Kiên says: Trả lời


    Em thấy triệu chứng đau bụng ợ hơi là thường thấy ở những người mắc dạ dày nó phổ biến lắm, hiện em cũng đang có triệu chứng giống đó nhưng không biết có phải là bị đau dạ dày không hay là viêm loét dạ dày, các cái loại bệnh dạ dày này khó phân biệt quá nhỉ mn

    1. Huỳnh Nhật Quỳnh says: Trả lời


      Bạn không kể rõ triệu chứng ra, để mình nói xem bạn có bị giống mình không nha, mình bị viêm loét dạ dày đây. Hầu như là có hết cả thảy những triệu chứng như là đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, ợ chua, mà thêm cái là đi đại tiện phân đen lắm. Bạn để ý thử xem có bị giống mình không đặng biết đường khám chữa sớm.

    2. Trần Nhung says: Trả lời


      Dạ dày bị đau thì cũng có các triệu chứng giống bạn trên tả luôn, nên ở nhà thì không xác định được đâu nha, đến bs nọi soi mới biết rõ được. Hồi trước mình cũng rào đoán chỉ đi ra hiệu thuốc mua thuốc uống nhưng mà không đúng bệnh nên không hết nổi đó.

  14. Ngọc Cẩm says: Trả lời


    Bệnh dạ dày này có những biến chứng nguy hiểm nào vậy mọi người. em cũng không bị nặng lắm nên thường không dùng thuốc cũng không điều trị gì tại nhà cả, để từ từ cơn đau qua thôi nhưng dạo đây em thấy bụng cứ đau âm ỉ, đau kiểu từ nhẹ đến dồn dập ấy, em sợ bệnh biến chuyển sang cấp độ nặng hơn nên hỏi mn thử, có ai bị giống em không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Cẩm!
      Đau dạ dày là một bệnh phổ biến ở nước ta, tuy nhiên nếu chủ quan không điều trị kịp thời khiến bệnh dạ dày nặng dần lên dẫn đến những biến chứng nguy hiểm, thậm chí có thể gây tử vong. Những biến chứng nguy hiểm có thể kể đến như: hẹp môn vị dạ dày, thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa và nặng nhất là ung thư dạ dày gây nên những ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của người bệnh.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bích Ngọc says: Trả lời


      Sao bạn chủ quan vậy, như bình thường đau bụng bạn nên dùng dầu gió thoa vào hoặc là học những cách massage bụng trên mạng cũng làm dịu cơn đau hơn, chứ để đau bụng dai dẳng không tốt đâu

    3. Trinh Như says: Trả lời


      Đau dạ dày thông thường mà nếu bạn không chữa trị thì nó sẽ biến chứng thành mấy bệnh dạ dày nguy hiểm hơn đấy nha, ở nhà em mình nó uống bia rượu nhiều này, đau dạ dày nhưng không mua thuốc uống chỉ nằm nhà nghỉ ngơi thôi hôm nọ đi khám kết quả viêm loét dạ dày nhiễm khuẩn nặng. Từ khi bệnh chưa nặng vẫn phải nên điều trị đi chứ không ngày sau hối hận đấy bạn

  15. Thanh Ngọc says: Trả lời


    Chào trung tâm, em muốn hỏi dạo đây em bị đau bụng, ợi hơi ăn ít tiêu và cả buồn nôn nữa, có kiểm tra thử thai nhưng không có thai, em muốn hỏi đây là bệnh dạ dày hay sao ạ? Có cách chữa cho khỏi không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Ngọc!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được thông tin của bạn. Dựa trên những thông tin triệu chứng mà bạn cung cấp, rất có thể bạn đã mắc phải bệnh trào ngược dạ dày và thực quản. Tuy nhiên đây cũng là những dấu hiệu khởi phát của viêm loét dạ dày, nếu như không điều trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như viêm dạ dày tá tràng, ung thư dạ dày. Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế từ những loại thảo dược sạch, an toàn, tự nhiên và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh. Mời bạn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để có thể được thăm khám trực tiếp, chẩn đoán đúng bệnh và có hướng điều trị phù hợp.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. hương Dung says: Trả lời


      Bạn ăn không tiêu với hay ợ hơi thì khá giống với triêu chứng trào ngược dạ dày của mình, bạn nên chú ý trong ăn uống, ăn những đồ tốt cho sức khỏe thôi tại vì dạ dày mình yếu rồi nên ăn uống không cẩn thận là dễ bị lắm.

    3. Ánh Liên says: Trả lời


      Em thì em bị đau dạ dày đây mà cũng có triệu chứng vậy, đặc biệt là thường đau bụng ợ hơi ấy mn, em cảm thấy mệt mỏi lắm, may nhờ có bà chị hàng xóm đợt bả cũng bị đau dạ dày, bả chữa bằng nhất nam bình vị khang này thấy bệnh đỡ nhiều lắm. Em cũng có liên hệ tới khám, nhận thuốc về uống đầy đủ thì nay em uống cũng 1 tháng hơn rồi thấy bụng không còn thường xuyên đau nữa, em uống đến tuần thứ 2 là đã không còn đi ngoài lỏng nữa, mọi người có thể tham khảo thêm ở bài này nha, hi vọng là chia sẻ của em sẽ giúp được mọi người, https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  16. Mỹ Hương says: Trả lời


    Chẳng hiểu nữa mn ạ, trước em chỉ bị đau dạ dày với những triệu chứng thông thường là đau bụng cồn cào với buồn nôn đắng miệng chán ăn thôi, tự dưng nay lại cộng thêm cái ợ hơi nhiều nữa, khó chịu muốn chết, không hiểu lý do sao có triệu chứng đó luôn ấy? Ai giải thích hộ em với, plssz

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Hương!
      Có nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh lý đau dạ dày khó tiêu ợ hơi nhưng điển hình vẫn là hội chứng ruột kích thích bởi theo các chuyên gia, đây là nguyên nhân chủ yếu gây nên những cơn đau dạ dày kèm theo tiêu chảy. Hội chứng ruột kích thích khiến cho đại tràng, tá tràng hoạt động bất thường, kéo theo rối loạn nhu động ruột. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể giải đáp cho bạn câu đố dạ dày khó nhằn này với thành phần dược liệu tự nhiên, đảm bảo sạch đạt chuẩn WHO, an toàn lành tính và phù hợp với nhiều đối tượng người bệnh.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảo Ngọc says: Trả lời


      Bài thuoc bình vị khang này có đắt không? Bao nhiêu tiền một liều vậy mọi người cso ai biết không? Tôi cần biết để cân đo kinh tế gia đình tôi. Nghe đâu là thuốc đông y nào cũng đắt tiền, cần có điều kiện kinh tế khá giả mới uống được

    3. Hoing Hoing says: Trả lời


      Thuốc ở đâu tui không biết chứ thuốc ở đây tui thấy giá nó cũng không đắt lắm đâu, nó không vượt quá khả năng của mọi người đâu. Một tháng tiền thuốc của tui có 3tr1, ba tháng cũng chưa đến 10tr mà khỏi được bệnh, gì chứ bệnh dạ dày này dai dẳng khó chịu lắm.

  17. Bảo Thiên says: Trả lời


    Mình làm bên mảng sale sp nên thời gian làm việc k cố định, k như dân văn phòng 8 tiếng /ngày làm việc, do đó ăn uống cũng thất thường, có hôm chả cơm nước gì làm vài mẩu bánh mì với hộp sữa là xong bữa trưa. Mình nghĩ có khả năng mình bị đau dạ dày vì nhiều khi mình thấy có các cơn đau ở vùng bụng phía bên trái ý, cơn đau k quá dữ dội mà nó chỉ âm ỉ nhưng khó chịu lắm, đau nhiều nhất là vào chiều tối và đêm khuya nên nhiều khi mất ngủ nữa ảnh hưởng đến sức khỏe khá nhiều. Mình có đi khám bác sĩ thì được chẩn đoán là viêm loét dạ dày, vậy mà trước giờ cứ nghĩ đau dạ dày bình thường thôi, nghĩ mà buồn quá, toàn uống một mớ thuốc men mà k biết có tiến triển gì k

    1. Giao Dung says: Trả lời


      Tôi cũng giống bạn, áp lực công việc quá cũng dẫn tới viêm loét dạ dày, ăn uống không khoa học điều độ nữa. Hồi đợt tôi có tình cờ xem trên VTV2 thấy họ giới thiệu bài thuốc thảo dược Bình VỊ Khang. Tôi có đi khám ở tận nơi xong được bốc thuốc cho về uống nhưng mà ơn giời, tôi uống có thấy nó hết gì á đâu. đau thì vẫn liên tục âm ỉ, cảm giác ợ chua vẫn còn, nhiều khi còn bị phình trướng hết bụng lên, ăn xong thì lúc nào cũng thấy buồn nôn khó chịu. Thực sự mệt mỏi vô cùng. Định bỏ không uống nữa đó mà thì nghĩ lại thấy tiếc số thuốc đấy nên thôi lại kiên trì uống hết xem như nào. Đến tầm tháng thứ 2 là tôi bắt đầu thấy kết quả rồi. Các cơn đau giảm từ lúc nào rồi, không còn cảm giác khó chịu như trước nữa. Tự nhiên lúc đấy thấy vui ghê. Cũng hí hửng định lên mạng viết vài câu review về thuốc ai dè thấy quá trời người cũng review luôn haha. Bấm vào link đây đọc thêm này https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    2. Nguyễn Mỹ Kiều says: Trả lời


      Bé nhà em năm nay lớp 5, bị viêm loét dạ dày hp nên hay kêu đau bụng, kèm theo đó là buồn nôn, mệt mỏi, ợ hơi nên ăn uống kém, người còi cọc mà học hành cũng giảm thành tích lắm. Em muốn mua thuốc bình vị khang cho bé thì phải làm cách nào đây mọi người?

    3. Thịnh Vũ. says: Trả lời


      Bạn đưa bé đến nhất nam y viện ở địa chỉ biệt thự 16, ngõ 168 nguyễn khánh toàn, cầu giấy, hà nội để bác sĩ khám rồi kê thuốc bình vị khang cho nhé. Tháng vừa rồi con tôi cũng mới khám ở đây, đang uống được tháng thuốc thấy bệnh giảm nhiều rồi. hy vọng hết thuốc là bé hết bệnh luôn

  18. Hưng Dolla says: Trả lời


    Thấy bài có viết là đua bụng ợ hơi thì ăn sữa chua là tốt, ai dùng sữa chua để chữa chưa cho mình xin chút ít ý kiến với, ở nhà mình nhiều sữa chua lắm mà bây giờ biết đến công dụng thần kì của nó á

    1. Nguyễn Diễm says: Trả lời


      Chướng bụng đầy hơi thì ăn sữa chua ổn lắm nha, mình ăn rồi đây, mà nên ăn loại sữa chua tiệt trùng có nhiều lợi khuẩn ấy chứ đừng ăn sữa chua trái cây có vị chua này kia nha. Ăn sữa chua có đường bình thường là được ấy

    2. Phương Vy says: Trả lời


      Ngoài sữa chua còn loại khác dùng chữa dạ dày cũng ok lám mà bài này thì không thấy nhắc tới là bánh mì ấy. Nó cũng tốt cho những người mắc bệnh về dạ dày lắm!

    3. Thanh Vân says: Trả lời


      Mà cũng tùy thôi á bà, tui thấy không phải loại bánh mỳ nào cũng hợp với bệnh dạ dày, hợp với dạ dày là bánh mì sanwich ấy nha. Mấy cách chữa mẹo như này chỉ hợp với những bạn mă dạ dày nhẹ thôi chứ còn nặng là vẫn phải dùng thuốc thôi

  19. Túy Âm x Xexi says: Trả lời


    Em thấy bệnh đau dạ dày này cũng nguy hiểm với mắc vào mỏi mệt ha mọi người, em muốn hỏi cách phòng ngừa bệnh này như nào để mình né được bệnh này đây mọi người chứ em đọc cmt thấy triệu chứng của mọi người mà hoang mang lắm, em yếu xìu hà, bệnh vào chắc là em không kham nổi luôn quá=.==

    1. Nguyễn Thị Cẩm says: Trả lời


      Muốn ngừa đau dạ dày thì trước tiên là bạn nên điều chỉnh chế độ ăn uống lại, ăn uống đúng giờ đúng giấc và khoa học, sống lành mạnh, mỗi sáng dậy sớm tập thể dục thể thao. Ngủ sớm và ngủ đủ giấc, đừng nên thức khuya

    2. Ngọc Trúc says: Trả lời


      Bạn lầu trên nói chuẩn phết đấy, cố gắng nhé đừng để như mình, hồi xưa mình cũng vì đồng tiền mà bán mạng, chạy deadline khiếp luôn xong giờ mình bị dạ dày tùm lum, do hồi ấy ngủ ngày có 4 tiếng đồng hồ, ngày ăn 2 bữa cơm có khi không ăn. Làm nô lệ cho tư bản riết rồi giờ tiền để dành chạy bệnh, bác sĩ ăn hết, thô nhưng mà nó thực tế.

  20. EunBO says: Trả lời


    Em bị đau dạ dày nhiều năm rồi mà điều trị mãi không hết, áp lực công việc cũng nhiều mỗi lần đau cứ dùng đại thuốc giảm đau và thuốc chữ P tạm thôi cho qua cơn đau nhưng tần suất mỗi ngày càng nhiều rồi em nhỉ bệnh cuả em đã nặng hơn rồi nên muốn tìm thuốc gì đó điều trị cho khỏi luôn. Đọc bài này em có thấy nhắc đến nhất nam y viện nên cũng muốn đến khám, mà em đi là chỉ rảnh mỗi t7 cn.

    1. Linh Lan Khối C says: Trả lời


      PK nhất nam y viện đây làm việc từ t2- chủ nhật luôn, khi nào đến khám cứ gọi cho Pk để có người đặt lịch cho em, đúng ngày giờ đó thì đến khám thôi không có thủ tục gì rườm rà đâu

    2. Na Nguyen says: Trả lời


      Thấy người ta khen trung tâm đây cũng nhiều lắm, nào là khám ngon, nào là thuốc công hiệu tốt, không thấy cái review nào có tâm hơn chút nào hết ấy, cũng chưa tin tưởng lắm đâu, giờ thuốc men ma giáo ghê lắm.

    3. Trịnh Thị Tâm Anh says: Trả lời


      Đúng rồi, thời buổi này đừng tin ai hết, đọc cho biết vậy thôi. Hồi trước trước khi quyết định uống thuốc bình vị khang này tui cũng có đi đọc cmt của mấy bạn ở nhiều báo, coi cả youtube nữa. Nhưng mà đó là nhận xét của người bệnh khác, mình bệnh vẫn là tự mình đi khám, uống rồi mới có kêt luận được. Lúc mới bắt đầu uống BVK này phải qua đến tháng t2 mới thấy

  21. Huỳnh Phụng says: Trả lời


    Cũng từ đọc bài này mà sao tui mua thuốc về uống thấy không hết bệnh vậy? Uống nay cũng hơn chục ngày rồi mà vẫn còn cảm giác ợ hơi, đau bụng dưới nhiều với cả đêm đau nhiều hơn ngày nữa. Bị vầy là không hạp thuốc đúng không?

    1. Maya Nguyễn says: Trả lời


      Đúng rồi tui cũng tính cmt luôn đây, uống hoài không thấy hết, định ngưng luôn đây này, thuốc mua đắt mà uống không hết không biết làm sao đây

    2. Thu Mắt Biếc says: Trả lời


      Mới uống có hơn 7 ngày thì thuốc làm sao đã ngấm vào cơ thể ngay được. Thuốc đông y vốn là tác dụng chậm nên mới cần sự kiên trì đó. Bác cứ chịu khó uống thuốc đều, kết hợp ăn uống điều độ, kiêng khem cẩn thận là sẽ có cải thiện từ từ nhé

    3. Nguyễn Thị Minh Trang says: Trả lời


      Chuẩn đấy bác, thuốc đông y lâu ngấm thật sự. Trước tui dùng thuốc tây điều trị bệnh viêm loét dạ dày thì mãi không thấy thay đổi gì nên muốn chuyển sang đông y dùng xem sao, đã được bà dì rào trước là thuốc đông y lâu ngấm lắm đấy, có khi uống cả năm trời mới bắt đầu thấy tác dụng cơ. Tui cũng lung lay không định chuyển nữa rồi nhưng nghĩ lại thấy bệnh thì ngày càng nặng mà tốn tiền dùng cả đống thuốc mà không có tác dụng gì cũng nản, nên thôi nhắm mắt nhắm mũi chuyển sang dùng đông y luôn. Thuốc tui dùng là bài thuốc dạ dày nhất nam bình vị khang luôn này. Công nhận mấy hôm đầu uống như không uống thật vì chả thấy gì cả. Nhưng được cái càng về sau thì các cơn đau có giảm dần thật, ít bị đau dữ dội như trước. Thấy có chút thay đổi nên tôi cũng gắng kiên trì uống tiếp đến giờ cũng được hơn gần ba tháng rồi. Bệnh tình đỡ hẳn lên, ăn uống cũng ngon miệng, dễ chịu hẳn

  22. Tấn Phát says: Trả lời


    Chào trung tâm, tôi muốn hỏi trung tâm có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không? Địa chỉ cụ thể là ở đâu để tôi biết đến khám về dạ dày của tôi? Xin cảm ơn.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tấn Phát!
      Hiện tại, trung tâm Nhất Nam Y Viện chỉ có địa chỉ duy nhất tại Hà Nội: Biệt Thự 16, Ngõ 186 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hỗ trợ thăm khám trực tiếp cho bệnh nhân. Ngoài ra, nếu không ở khu vực có phòng khám bạn vẫn có thể được thăm khám qua dịch vụ Khám Bệnh Trực Tuyến của Nhất Nam Y Viện. Mời bạn liên hệ tại : https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ để được tư vấn qua hình thức online (Facebook/Zalo)
      Thông tin đến bạn!

    2. Phùng Khánh Linh says: Trả lời


      Thuốc dạ dày nhất nam bình vị khang này có hợp cho trẻ em uống không vậy mọi người? Mình có bé con 7 tuổi mà mắc phải chứng viêm loét dạ dày có cả triệu chứng ợ hơi, đau bụng bụng, ăn uống kém như trên bài nói nữa ấy, mong được giúp đỡ

    3. Cá x TRIII says: Trả lời


      Vẫn được đó bạn, bạn nghiên cứu thêm về bài thuốc đi, mình có đọc ở nhiều bài báo thì họ nói là thuốc này lành tính với cũng hợp với trẻ con ý. thấy youtube cũng có đăng nhận xét của người bệnh này, chữa cho trẻ em được đấy

  23. Thúy Ngân says: Trả lời


    Cho em hỏi bệnh dạ dày có nguy hiểm không ạ? Như em chỉ đau dạ dày thông thường không hay tái phát thì có nhất thiết là phải đi khám ở bệnh viện không hay là em chỉ cần uống vài ba liều thuốc là có thể khỏi được ạ ??

  24. Đỗ Ly says: Trả lời


    Chán ăn với đắng miệng, lâu lâu còn bị đau bụng âm ỉ với khó chịu là đang bị mắc chứng bệnh gì vậy ạ :3 Em cũng ăn uống không đều lắm, khi ăn no quá nhưng dạo đây em thấy ăn không nhiều, nhưng vừa gắp vài ba đũa là thấy no rồi. Hơi lo mọi người ạ, sợ bị đau dạ dày ấy chứ

  25. Trương Mỹ Vân says: Trả lời


    Ở miền bắc mọi người có ai đã khám bệnh bên bệnh viện Việt Đức chưa ạ? Em thấy bệnh viện có chuyên khoa chữa dạ dày đó mà đang phân vân không biết nên khám viện tây hay là đi bên y học cổ truyền, theo mọi người thì bên nào khám được hơn vậy ạ.

  26. Trần Thi says: Trả lời


    Mới sanh dậy cũng hơn nửa năm rồi mọi người, trước lúc mang bầu em không có bệnh dạ dày nhưng mà sao giờ em cứ thấy bụng dưới đau, ăn uống kém rất kém, một bữa ăn em chỉ ăn được một chút thôi, không có tâm trạng ăn thành ra con cũng không có sữa uống, giờ moi người có cách gì giúp em cải thiện tình trạng này được không ạ?

  27. Mộng Mai says: Trả lời


    Bé nhà mình cũng đang dùng thuốc điều trị dạ dày nhất nam bình vị kihang để điều trị bệnh đau bụng và hay ợ hơi ợ chua. Bé mới dùng được khoảng tầm một tháng thôi mà đã đỡ khá nhiều rồi, mình đang cho con dùng nốt theo liệu trình bác sĩ kê để phục hồi hoàn toàn luôn. Các mẹ mà có con bị thì nên dùng thuốc này vì nó lành tính và an toàn lắm nhé

  28. Minh Quang says: Trả lời


    Tôi đọc bài thấy nhắc đến bệnh dạ dày được hỗ trợ chữa bằng thuốc đông y bên nhất nam y viện nhưng không thấy nói rõ là bệnh dạ dày nào, tôi mắc viêm hang vị dạ dày thì có chữa được ở đây không? Tôi muốn được đăng ký khám thì cần những thông tin gì?

  29. Lê Công Lý says: Trả lời


    Hầu như nửa năm này chưa có ngày nào mà mình ăn uống ngon miệng hết đó. Cứ ăn được một chút là lại bị chột bụng, hết muốn nôn rồi lại chuyển sang đau dạ dày. Mới rồi đi khám bs bảo bị viêm niêm mạc. cũng có uống thuốc bs kê nhưng thấy vẫn đau, giờ tính chuyển sang phương pháp điều trị khác, không biết viêm niêm mạc vậy có uống nhất nam bình vị khang được không mọi người? Thấy thuốc này chữa đau dạ dày, không biết như nào nên cmt hỏi thử, hi vọng được giải đáp

  30. Hoài Sang says: Trả lời


    Cả nhà ơi cho em hỏi, dạo này em thường xuyên đau bụng, buồn nôn với cả cứ có cảm giác cổ họng rát nhiều với lắm lúc nuốt thấy đau nữa, ăn uống không ngon nên em sụt cân nhanh, đây có phải bị bệnh liên quan đến dạ dày không hay là bệnh gì khác cả nhà ạ, hiện em hoang mang quá mn =((3

  31. Ngọc Nòng Nọc says: Trả lời


    Sài Gòn có trung tâm, bệnh viện nào khám dạ dày uy tín vậy mọi người? Nhà em cũng gần vài bệnh viện nhưng mà chưa khám bao giờ, mong mn chỉ cho chỗ nào khám tốt đặng tới khám, chứ ôm bệnh trong người mỏi mệt quá trời quá đất

  32. Phát Hồ says: Trả lời


    Tui cũng đang gặp tình trạng viêm loét dạ dày, cũng hay gặp tình trạng ợ hơi đau bụng lắm, đang dùng thuốc của phòng khám gần nhà thấy dùng liên tục thì đỡ còn dừng thuốc thì tái lại, nhiều bữa đau quằn quại luôn, mà nghe nói cứ dùng thuốc tây như vầy hoài thì hại gan hại thận lắm, giờ chả biết dùng thuốc nào mới ok nữa

    1. Thế Lân says: Trả lời


      Bạn đi khám có được bác sĩ kê Gaviscon hoặc Pepcid cũng okie, thấy nó trung hòa dạ dày làm mình giảm ợ hơi với đau thắt ở bụng lắm, thuốc này ngoài hiệu thuốc cũng có nữa nên cứ ra hỏi là ngta bán cho, đừng uống kháng sinh thì nó cũng ko hại gan hại thận gì mấy

    2. Anh Tuấn says: Trả lời


      Ko dùng kháng sinh mà dùng thuốc tây lung tung ko có chỉ định của bác sĩ thì nó nhờn thuốc luôn nhé, nhớ đợt mình dung Gasviscon với thuốc sữa chữ P thôi đó mà dùng nhiều thành ra chả còn tác dụng gì mấy, vẫn ợ hơi thi thoảng bị đau, bác kia bị viêm loét rồi thì đừng nên chủ quan, đi khám bệnh viện luôn cho yên tâm

    3. Thơm Ng says: Trả lời


      Sợ hại gan hại thận hay nhờn thuốc thì cứ kiếm thuốc đông y mà triển thôi các bác ơi, chưa dùng qua đông y thì tui chỉ cho, tui đang dùng bài thuốc Bình vị khang của Nhất Nam thấy hay lắm, đang dùng 2 tháng rồi đây thấy mấy cái bệnh dạ dày nó cải thiện rõ, ít khi ợ hơi đau bụng nữa lắm, đợt mới đi tái khám ở tuyến huyện thì được bác sĩ thông báo các vết loét đang hồi phục, mừng gần chết, các bác cứ vào đây tham khảo bài thuốc https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  33. Hải Vâu says: Trả lời


    Tui cũng hay gặp tình trạng ợ hơi đau bụng mà ko biết do nguyên nhân gì, ợ hơi ợ nóng đắng cả mồm ăn uống cũng mất ngon hẳn, đã vậy có nhiều đêm đau âm ỉ bụng dưới nữa, mới được vợ mua cho mấy lọ nghệ về uống dần, nếu mà bi ơ hơi đau bụng do trào ngược hay viêm loét chắc phải đi khám thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hải Vâu.
      Với những tiệu chứng như ợ hơi kèm quặn đau, co thắt ở bụng thường liên quan đến các căn bệnh như hội chứng ruột kích thích, trào ngược dạ dày và thực quản, viêm loét dạ dày, bệnh Celiac, ung thư dạ dày hoặc chế độ ăn uống không hợp lý. Nếu bạn đang gặp triệu chứng trên nên đi khám ngay để được chuẩn đoán chính xác bệnh. Bạn nên tìm đến các bệnh viện uy tín hoặc có thể tham khảo Nhất Nam Y Viện của chúng tôi, tại đây có điều trị các vấn đề liên quan đến dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, tùy vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ sẽ kê đơn phù hợp theo từng giai đoạn điều trị, thời gian điều trị theo liệu tình từ 2 đến 3 tháng. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn miễn phí hoặc có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt Thự số 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Khang says: Trả lời


      Anh dùng nghệ thôi thì chả ăn thua gì đâu, dạ dày đã nặng rồi thì dùng thuốc điều trị là ok nhất, đợt em đi khám cũng phát hiện viêm loét dạ dày nên cứ ợ hơi đau bụng mãi, dùng đủ loại thuốc rồi mới được ông anh họ chỉ cho bài thuốc Bình vị khang của Nhất Nam, dù là thuốc đông y mà hiệu quả điều trị cũng nhanh lắm nhé, liệu trình có 3 tháng thôi mà ta nói điều trị xong là êm ru luôn, cái bụng nó khỏe hẳn, người cũng khỏe, ăn uống cũng ngon lành hơn, nhiều ng cũng chữa khỏi rồi đấy, các bác vào đây mà xem

    3. Tin Ho says: Trả lời


      Bình vị khang là thuốc đông y mà điều trị 3 tháng thấy cũng nhanh chớ nhỉ, nhỏ em tui đi hốt thuốc về đun uống chắc cũng nữa năm nay rồi đấy mà chả thấy hiệu quả mấy, đã vậy nó còn bảo uống thuốc nam nóng người, khó chịu này kia nữa, ko biết dùng Bình vị khang có bị v không ta

    4. Lin Lin says: Trả lời


      Thuốc nam xưa giờ lành tính mà trời, toàn dược liệu thiên nhiên thôi sao mà nóng người, khó chịu được, em bạn hốt thuốc ở nơi uy tín ko đấy, giờ nhiều loại thuốc dỏm tràn lan lắm, nên cẩn thận tí. Bạn bảo em bạn chuyển sang Bình vị khang xem, thuốc dễ uống mà điều trị cũng nhanh nữa, như tui cũng gặp vấn đề dạ dày, ợ hơi đau bụng liên miên mà mua Bình vị khang về dùng chưa tới 3 tháng nữa là khỏi rồi

  34. Hoàng Ngọc says: Trả lời


    Mẹ mình cũng bảo hay gặp tình trạng ợ hơi đau bụng cả tuần nay, nhiều lúc nó đau thắt khó chịu chả ăn uống được gì, thấy cũng lo mà chưa biết nên đưa mẹ đi khám ở đâu cho an tâm. Mấy nay cũng có tìm hiểu mấy bài thuốc đông y vì mẹ mình ko chịu nổi thuốc tây, đọc với tìm hiểu thì thấy có bài thuốc Bình vị khang của Nhất Nam Y Viện khá là ưng mà không biết hiệu quả điều trị ra sao, như thế nào nữa

    1. Hà Lan says: Trả lời


      Mình thấy Bình vị khang ok phết đấy, người nào kỵ thuốc tây thì dùng Bình vị khang là đúng bài rồi, mặc dù là thuốc đông y điều trị có hơi lâu, liệu trình chung thì tầm 2 đến 3 tháng nhưng cũng tùy vào tình trạng bệnh mỗi người mà thuốc kê đơn hay giai đoạn điều trị cũng khác nhau á. Mình dùng 3 tháng, 2 tháng điều trị đau dạ dày với 1 tháng ổn định dạ dày nên sau điều trị là khỏi bệnh mà cũng ít bị mấy vấn đề lặt vặt về dạ dày lắm

    2. Phượng says: Trả lời


      Nhiều người lớn tuổi hầu như ko chịu dùng thuốc tây cho lắm, như ông ngoại mình cũng thế, chỉ dùng mỗi thuốc nam, mà trùng hợp ông mình cũng đang dùng Bình vị khang luôn này, thấy trong quá trình dùng thuốc ông mình cũng thoải mái lắm, mà coi vậy chứ thuốc cũng điều trị nhanh lắm, mới đó mà cũng gần hết liệu trình 3 thấng rồi, thấy ông khỏe ra, ăn uống cũng ngon miệng hơn nhiều lắm, đêm cũng ko còn hành đau nữa nên mình thấy thuốc tốt nhe, nhiều người cũng phản hồi tốt lắm này, bạn vào đây mà xem https://www.tapchiyhoccotruyen.com/khach-hang-dung-nhat-nam-binh-vi-khang.html

    3. Lê Tuấn Nam says: Trả lời


      Bài thuốc Bình vị khang mà mấy bạn nói có được đảm bảo hay kiểm nghiệm gì chưa nhỉ, tui thấy nhiều bài thuốc nam chưa được cấp phép mà vẫn đc lưu hành bán rộng rãi sợ không đảm bảo chất lượng, gần nhà tui cũng có mấy cô chú mua thuốc nam về dùng mà vẫn thấy ko khỏi, có người còn nặng thêm

    4. Phương La says: Trả lời


      Cái bài thuốc Bình vị khang này mình có tìm hiểu qua thì thấy có thông tin là Nhất nam điều chế từ thảo dược thiên nhiên ấy bạn, mấy loại thảo dược này được trồng ở mấy vùng chuyên canh trồng thuốc ở Việt Nam luôn, thuốc cũng đã qua kiểm nghiệm độc tính ở viện Tradimec rồi qua kiểm tra của Sở Y Tế nữa, với cả mình dùng tới giờ chắc cũng sắp hết liệu trình thuốc rồi mà có thấy tác dụng phụ hay mệt mỏi gì đâu, chỉ thấy cái bụng nó khỏe, ợ hơi hay đau bụng đều không còn nữa mà từ khi dùng thuốc cũng ít bị mấy cái vấn đề lặt vặt ợ bụng nữa

  35. Hùng Minh says: Trả lời


    Mấy tháng trước cũng chủ quan thấy bị ợ hơi kèm đau bụng mà lâu lâu mới bị nên chỉ ra hiệu thuốc mua thuốc về uống, đợt đầu thì ổn chứ từ mấy đợt sau là bắt đầu đau dữ dội hơn rồi ợ hơi liên tục phải đi thăm khám gắp, khám ra mới tá hỏa vì bi chuẩn đoán viêm loét dạ dày, uống thuốc đâu đó cũng 2 tháng chả thấy xi nhê rồi ko biết vợ mình hỏi ở đâu mà kêu mình đi khám ở Nhất Nam rồi mua Bình vị khang về dùng thử xem, mình còn đang lưỡng lự vì thấy thuốc tây điều trị 2 tháng còn chưa khỏi huống chi thuốc nam

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hùng Minh
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với liệu trình kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Mỗi bài thuốc giữ vai trò riêng biệt, hỗ trợ lẫn nhau tạo ra cơ chế “kiềng ba chân” BỀN VỮNG và điều trị qua từng giai đoạn bao gồm:
      Giai đoạn 1: Cải thiện tình trạng ợ hơi, đau bụng và giảm nhanh các triệu chứng dạ dày liên quan, thúc đẩy khí huyết lưu thông…
      Giai đoạn 2: Cân bằng dịch vị, phục hồi các tổn thương tại niêm mạc dạ dày..
      Giải đoạn 3: Tạo hàng rào miễn dịch tiêu hóa, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.
      Chính vì vậy, việc điều trị bệnh bằng Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ cần thời gian nhiều hơn để thuốc được cơ thể hấp thu và điều trị dứt điểm ở từng giai đoạn. Trong quá trình điều trị, bạn phải tuân thủ việc uống thuốc và kiêng cử theo lời dặn của bác sĩ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
      Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Châu Lê says: Trả lời


      Mình cũng gặp tình trạng như thế mà bữa giờ bận bịu quá chỉ có dùng thuốc sữa chữ P với dùng nghệ viên thôi, mấy nay thấy hết mà không biết có tái phát lại nữa không, chắc phải qua Nhất Nam khám rồi mua Bình vị khang về dùng chứ nghe cũng sợ quá

    3. Hồ Nam says: Trả lời


      Bị tình trạng như vậy mà hay tái đi tái lại thì khả năng cao bị nhiều vấn để về dạ dày lắm nha, mà bạn cứ dùng thuốc qua loa thì sau này dễ bị nặng lắm, nên đi khám uống thuốc cho nó khỏi hẳn, cứ để phát đi phát lại sau này cực giống tui. tNói chung dùng Bình vị khang thì ok đấy, dùng theo liệu trình 3 tháng là mấy cái triệu chứng nhẹ tới nặng đều hết hẵng, đợt tui dùng thấy cũng nhanh hết lắm chứ chả có lâu đâu, 2 tháng mấy hay gì thôi mà dừng thuốc rồi cũng chả thấy tái phát nữa, vào đây mà ngâm cứu thêm https://www.chuatribenhdaday.com/sai-lam-khien-trao-nguoc-viem-da-day-keo-dai.html

  36. Mỹ Dương says: Trả lời


    Có chị em nào bị ợ hơi đau bụng kiểu vậy mà dùng qua thuốc nghệ chưa nhỉ, em thấy giờ có nhiều người dùng Healthy Care 3000 hay CurmaGold đấy, nghe bảo cũng có tác dụng lắm, năm trước bị bệnh dùng qua một đợt thuốc tây rồi thấy ngán thuốc tây luôn ý, giờ kiếm mấy loại thuốc từ thiên nhiên mà dùng cho nó an tâm

    1. Hoa Đậu Biếc says: Trả lời


      Cái Healthy care hay curmagold cũng chả phải thiên nhiên 100% đâu bạn ơi, muốn thiên nhiên thì dùng tinh bột nghệ với mật ong nhé, mà nếu gặp tình trạng như vậy thì đi chuẩn đoán trước đã, xem nguyên nhân do đâu rồi hẫy dùng, chứ chưa biết mà cứ uống cũng chả ăn thua. Bạn muốn thiên nhiên, lành tính thì qua dùng thuốc nam nhé, dùng thử Bình vị khang của Nhất Nam nè mình đang dùng thấy ok lắm, dùng thoải mái mà cũng ổn định từ từ nữa, nó cải thiện dần dần, chậm mà chắc, triệu chứng cũng từ từ biến mất, dùng Bình vị khang thấy yên tâm dữ lắm

    2. nguyen minh duong says: Trả lời


      thuoc binh vi khang nay mua o dau the nhi, o ngoai hieu thuoc dong y co khong hay phai den nhat nam y vien mua thuoc vay, toi chi thay phong kham nhat nam o ngoai ha noi thoi, neu muon tham kham thi phai lam cach nao

    3. Phạm Thư says: Trả lời


      Bài thuốc Bình vị khang này là độc quyền của Nhất Nam bác ơi, muốn dùng thuốc thì phải đến khám rồi bác sĩ mới kê thuốc cho bác được. Mà giờ bên Nhất Nam có hỗ trợ nhưng người ở xa đó bác, có thể thăm khám trực tuyến luôn, gọi video với bác sĩ để bác sĩ chuẩn đoán rồi kê thuốc, bên Nhất Nam cũng sẽ gửi thuốc về tận nhà luôn ạ, tầm hơn 2 đến 3 ngày là nhận được thuốc rồi bác, bác gọi vào số tổng đài 092.842.1102 sẽ có nhân viên tư vấn cho bác ạ

  37. Van Anh says: Trả lời


    Tui cũng đang bị ợ hơi rồi đau bụng các kiểu, ko phải đau nhẹ đâu mà đau thắt, quằn quại luôn á, 1 ngày có khi 2, 3 lần, thấy Bình vị khang được nhiều người nói trên hội quá nên tìm hiểu thử thấy cũng hay mà chả biết thuốc này dùng thế nào nhỉ, có phải đun sắc gì không vậy, tui tìm hiểu thì dạng thuốc viên với cao đặc chả biết đúng không nữa, nếu mà thiệt vậy thì tiện hơn nhiều bài thuốc nam khác rồi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Van Anh
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc điều trị các vấn đề về dạ dày, được kết hợp từ hơn 30 loại dược liệu tự nhiên, an toàn – lành tính, không gây các vấn đề như mệt mỏi, tác dụng phụ hoặc lờn thuốc. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được hoàn thiện với liệu trình kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ là: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Ba bài thuốc nhỏ này đều ở dạng thuốc viên và dạng cao cô đặc nên rất tiện lợi trong quá trình dùng thuốc cũng như đảm bảo được việc tuân thủ liệu trình điều trị. Để biết thêm chi tiết bài thuốc cũng như cần giải đáp thắc mắc, vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 hoặc bạn có thể đến thăm khám trực tiếp tại địa chỉ Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Tian Tran says: Trả lời


      Tính ra thấy Bình vị khang dùng cũng tiện lợi quá chứ mà không hiểu sao tui dùng huốc nam nhiều lắm rồi mà thấy ko khỏi, hồi trước cũng mua thử mấy bài thuốc nam quảng cáo trên youtube, facebook đồ á mà dùng xong chỉ thấy tốn tiền chứ chả hiệu quả tí nào

    3. Huyên Nguyễn says: Trả lời


      Bác mua thuốc về dùng thì cũng nên tìm hiểu kỹ tí, tìm mấy bài thuốc có chứng nhận, kiểm duyệt rồi mới nên mua chứ giờ có nhiều bài thuốc lậu lắm, như mấy bài thuốc gia truyền 3 đời gì đấy, dùng chả có tác dụng gfi đâu, còn Bình vị khang nổi tiếng đó giờ rồi, bố tui cũng từng dùng qua đã khỏi hản bệnh, thấy chả còn tái phát đau bụng, ợ hơi, ợ chua gì nữa cả. Một phần bài thuốc này cũng từ bài thuốc xưa của các thái y nhà Nguyễn, bài thuốc dâng cho vua chúa thì đâu thể nào sơ xuất được, giờ các bác sĩ Nhất Nam phục dựng lại rồi điều chế cho phù hợp hơn thôi chứ tác dụng thì vẫn đỉnh của chóp

  38. Dũng Ân says: Trả lời


    Em thì cứ hay bị ợ hơi thui còn đau bụng thì hiếm khi lắm, không biết nên dùng thuốc gì để nó khỏi ợ hơi các bác nhỉ, em thấy cũng có nhiều bài thuốc dân gian như lá mơ, nghệ hay gừng gì đấy mà chả biết có hiệu quả không nữa

    1. Phát Luân says: Trả lời


      Bị ợ hơi thồi thì cứ ra hiệu thuốc mua mấy loại thuốc sữa quốc dân thôi, thuốc sữa chữ P, chữ Y là ok nhất nè bạn, mua về dùng 2 tuần là giảm ợ hơi hay đau dạ dày nhanh lắm, mà nên thử thay đổi việc ăn uống, ăn uống khoa học, đúng cử vào thì chắc sẽ hết thôi

    2. Hoàng Giang says: Trả lời


      Ợ hơi ợ chua gì đấy thì dùng Cumargold thử bạn nhé, thuốc này chiết xuất từ tinh chất nghệ tươi nano Curcumini tốt lắm, nó ngăn vi khuẩn tấn công dạ dày. giảm ngay các triệu chứng. Cứ sau ăn uống 1 gói, thức đêm thoải mái không sao cả. Mình dùng qua loại này thấy khá ưng nè

    3. Nghĩa Quang says: Trả lời


      Mấy cái pp dân gian dùng cũng ổn nhé bạn, có điều bị nhẹ thì dùng mới có hiệu quả, mà dùng thì nên kiên trì trong khoảng 1 tháng chứ 1,2 bữa thì sau này nó tái lại cũng vậy thui hà

  39. Lê Khương says: Trả lời


    Cũng may hồi đó gặp tình trạng này tui đi khám chỉ bị ảnh hưởng bởi chế độ ăn uống thôi, mình hay ăn thức ăn nhiều tinh bột, đồ cay nóng nước uống có gas nên cứ hay gặp tình trạng ợ hơi đau bụng, bác sĩ kê cho 2 tuần thuốc mang về uống là hết luôn tới giờ, mà bác sĩ bảo ko nên chủ quan nên kiêng cử nên tới giờ chả dám ăn như thế nữa

    1. Lân Ng says: Trả lời


      Bị mấy vấn đề dạ dày một phần do mình ăn uống ko đúng khoa học đấy, mới đầu tháy bị thì cứ thay đổi chế độ ăn uống hợp lý là đc, đừng ham đi mua thuốc uống này kia, toàn kháng sinh sau này điều trị tiếp thì dễ bị lờn thuốc lắm

    2. Di Trần says: Trả lời


      Nhiều người thấy bị đau một tí, ợ hơi 1 tí là đi mua thuốc ngay, mà giờ toàn thuốc kháng sinh thuốc ức chế thui nên mỗi lần uống là nó kháng sinh toàn bộ, sau này điều trị bệnh khác nó cực lắm, bởi vậy mình bị thì cứ để nó tự hết thôi

    3. Uy Uy says: Trả lời


      Nghệ tươi còn dầu nghệ nên dùng nhiều có thể nóng người nhé bạn, bạn nên tìm các loại như tinh bột nghê, nghệ viên để dùng sẽ ok hơn nhiều á, mình cũng dùng tinh bột nghệ pha mật ong dùng mỗi ngày, không chỉ làm khỏe bụng mà còn đẹp da nữa

  40. hà minh tâm says: Trả lời


    tui hay uống nghệ với mật ong mỗi sáng, mà dùng nghệ tươi thì thấy nó nóng người quá, tác dụng thì thấy có đó, bụng nó khỏe hẳn ít khi gặp mấy vấn đề lặt vặt lắm

  41. Khánh Tùng says: Trả lời


    Ợ hơi đau bụng là nuhwngx triệu chứng phổ biến của bệnh dạ dày, mình muốn hỏi là làm sao để phân biệt là bệnh gì với bệnh gì ấy ạ? Dạ dày có nhiều loại như trào ngược, viêm loét, viêm hang vị, đau dạ dày thông thường mà mọi người?

    1. Khói Bay Đà Lạt says: Trả lời


      Thật ra còn tùy trường hợp dạ dày như nào nặng nhẹ ra sao nữa bạn, nhưng mà đúng như bạn nói thật, dạ dày triệu chứng phổ biến lắm lúc không biết là bị như nào mà thành ra nặng thế cơ đấy.

    2. Trúc Anh HR says: Trả lời


      Mình bị trào ngược dạ dày có yếu tố dễ nhận biết này, là kiểu như cũng ợ hơi , ợ chua đau bụng mà kèm theo đó còn bị cảm giác nóng rát cổ họng do axit trào ngwojcw lên thực quản ấy. Có cái là muốn biết cụ thể bị như nào bạn vẫn nên đi thăm khám bác sĩ, ơ đó bác sĩ có chuyên môn hơn, hỏi trên này toàn là bệnh nhân, với người bệnh quan tâm thôi

  42. Cô Ốc 88 says: Trả lời


    Nãy giờ em đọc bài thấy mọi người cũng quan tâm tới thuốc bình vị khang nhỉ, mà thuốc đấy có lành tính không tại em thấy đôn y nhiều loại dược tính mạnh rất mạnh, sợ lỡ uống vào mình gặp vấn đề gì đó ấy ak

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cô Ốc 88!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho Trung tâm. Hiện tại, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang vói nguồn dược liệu tự trồng tại Việt Nam, an toàn và có độ lành tính cao phù hợp với nhiều thể trạng người bệnh trong đó có trẻ em, phụ nữ mang thai và đang cho con bú. Tuy nhiên để có thể nắm chắc cũng như có chẩn đoán chính xác nhất về tình trạng của cháu, bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của Trung tâm để được hỗ trợ tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ, chuyên khoa của Nhất Nam Y Viện. Hotline (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hồng Chinh says: Trả lời


      Hợp với cả phụ nữ cho con bú luôn ạ? Cho em xin thêm thông tin về bài thuốc này với mọi người ơi, em cũng đang cần nhưng mà sợ là đang cho con bú uống vào không được thôi, nếu uống được thì giờ em phải liên hệ như nào để trao đổi được với bên mình ạ?

    3. Tuyết Mai Phạm Thị says: Trả lời


      Mình cũng vừa sanh bé được nửa năm đây, đang uống này, được đó bạn, bạn bấm vào https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ đây để liên hệ với đội ngũ chính thức của trung tâm nha, giờ lên facebook quá nhiều trang lừa đảo nên bạn cẩn thận nha

  43. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời


    Mọi người giúp mình với, cả 2 tháng nay rồi tình trạng này vẫn còn, mình ăn vào là cứ muốn nôn, rồi lại bị ợ nóng cả cổ, kèm theo ho rát họng lắm. Mình ra quầy thuốc tây mua thuốc dạ dày uống nhưng không thấy hiệu quả, được vài bữa lại khó chịu, có cách nào khắc phục này không mọi người

    1. Trương Thị Tuyết Lan says: Trả lời


      Triệu chứng của bạn giống của mình, mình mắc dạ dày trào ngược đây. Hồi trước cũng chữa nhiều chỗ lắm mà không thấy khả quan. Bữa nọ vô tình được giới thiệu thì biết bài thuốc bình vị khang của bên NNYV này. Ban đầu đi khám rồi về uống thấy cũng rất tốt, thuốc ngấm từ từ là mình bắt đầu dần hết đau bụng, ợ chua ợ hơi cũng giam giảm nhiều lắm. Bạn tham khảo bài thuốc thử coi sao

    2. Trịnh Nhật Ánh says: Trả lời


      Theo như là em biết thì hầu như các bài thuốc đông y đòi hỏi quy trình đun sắc cũng khá là mất thời gian, chén nước này chén nước nọ em đọc chả hiểu gì cả. Không biết thuốc bên này có dễ sử dụng hay là có loại nào mà tiện không cần phải đun sắc hay không???

    3. Thu Cúc says: Trả lời


      Cái đấy thì bác khỏi lo, thuốc mà bác mua về đa số đều là dạng viên hoàn hoặc đống hộp sẵn chỉ về uống thôi, hệt như thuốc tây vậy, giờ bào chế như thế để tiện lợi chứ thời buổi này rồi ai còn đun đo từng chén nước như các cụ mình hồi xưa chữa bệnh đâu, vẫn có nhưng mà là ở vùng sâu vùng xa người ta còn áp dụng những cách đấy thôi

  44. Thanh Mai says: Trả lời


    Đọc cmt em thấy mọi người nhắc cũng kha khá về loại thuốc bình vị khang đây, em thì em đang tìm thuốc chữa dạ dày cho người nhà của em mà em hơi sợ thuốc không an toàn. Nay tình cờ đọc được bài viết này thôi, mọi người có ai đã chữa tốt nhờ bài thuốc này cho em xin đôi chút chia sẻ được không ạ? Em cảm ơn nhiều lắm

    1. Chính Hữu says: Trả lời


      Tôi đang dùng thuốc này bên NNYV và bệnh đang đỡ hơn rất nhiều. Từ ngày dùng thuốc tôi ít bị ợ nóng, ợ chua hơn. Ăn uống thoải mái, không còn cảm giác khó nuốt như có gì mắc ở họng. Thuốc ngấm từ từ mà hiệu quả nên nói chung mọi người cứ yên tâm mua về mà dùng

    2. Bảo Nhi says: Trả lời


      Ở bên tt này có nhiều bác sĩ giỏi hướng dẫn cách điều trị cho bệnh nhân với lại khám bệnh rất kỹ, mình bệnh sao thì bác sĩ họ kê thuốc như vậy thôi. Thành phần thuốc toàn là ti tỉ mấy các loại thảo dược thiên nhiên mình hay dùng để chữa bệnh như sài đất,… thì an toàn mà, không việc gì phải sợ cả.

  45. Liễu Liễu says: Trả lời


    Dạo đây em có xuất hiện triệu chứng đau bụng ợ hơi nhưng mà cũng không thường xuyên lắm ấy mọi người. Em thấy cũng nhiều cách dân gian mọi người thường áp dụng, mọi người có thể chỉ em vài tips hiệu quả nhất không ạ?

    1. Nguyễn Đình Lan Thy says: Trả lời


      Tui có típ này ít ai biết lắm nè, chữa dạ dày tốt thì cần có nghệ với dừa là được đó bà. Ít người biết dừa chứa nhiều enzym lợi khuẩn tốt cho dạ dày cộng thêm nghệ tiêu viêm kháng khuẩn nữa, hai này kết hợp lại là làm giảm đi cơn đau do dạ dày lắm đó nhen.

    2. Kim Bình says: Trả lời


      Cá nhân mình thì mình cũng dùng nhiều pp dân gian lắm rồi nhưng kết quả thu về lại không mấy như ý như mọi người @@ haizz chắc do xui thôi. Kiểu mình cứ cố uống mà không hết ấy. Bữa nọ người em họ dưới quê lên chơi, hai đứa có tâm sự thì biết được trận năm trước em mình bị dạ dày nặng lắm, chữa nhiều chỗ, nghe thầy đến chỗ NHất Nam Y Viện khám xong lãnh thuốc bên đấy về uống thì bệnh khởi sắc tốt tốt hơn, xong là uống thêm ba tháng là bắt đầu thấy khỏe, bụng dạ không còn đau nữa. Mình cũng có uống đây cơ mà mới bắt đầu uống nên vẫn chưa thấy công hiệu lắm, chỉ mới giảm cảm giác đau bụng với ợ hơi thôi, để theo dõi thêm. Đợt mình đọc bài viết ở đây này https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html mọi người bấm vào xem thêm để biết hơn về thuốc này

  46. Đỗ Thu Hoài says: Trả lời


    Nhất Nam Bình Vị Khang này được bán ở những địa chỉ nào vậy ạ? Em không có ở khu vực Hà NỘi nhưng muốn mua thuốc thì có cách nào mua được không? Mong được giải đáp giúp cho em ạ, em cảm ơn mọi người nhiều lắm ạ !!

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Thu Hoài!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi từ bạn. Hiện tại trung tâm Nhất Nam Y Viện chúng tôi là đơn vị độc quyền duy nhất phân phối bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trị dạ dày. Bài thuốc không được phân phối rộng khắp, để có thể đặt mua thuốc cũng như trao đổi với bác sĩ, chuyên khoa tiêu hóa về tình trạng của mình. Mời bạn liên hệ đến đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Long Nguyên says: Trả lời


      Ey sao lạ vậy mọi người, thuốc tốt thuốc hay thì nên phân phối rộng khắp cả 63 tỉnh thành trên cả nước cho người ta ai cần thì có thể mua chứ nếu bán có một chỗ vậy thì người này biết, người nọ không biết sao mà mua chữa được đây !????

    3. OTP OhmNanon Mãi Kem says: Trả lời


      Thời buổi này mà buôn bán rộng rãi thì cũng dễ bị đạo nhái thậm chí là ăn cắp chất xám nghiên cứu của bác sĩ luôn đấy bạn. Với cả đây là liều thuốc độc quyền của họ, ai cần họ bán chứ không có rộng rãi bán ở những nhà thuốc đông y khác đâu. Bạn khỏi nói chứ mấy người cần mua thuốc đa phần đều tìm được tới thuốc thôi.

  47. Trần Đoan says: Trả lời


    Em cảm thấy mình may mắn khi mà đã biết đến và chữa trị bằng bài thuốc nhất nam bình vị khang này. Em cảm thấy nhẹ người vì chữa trị sớm không để bệnh nặng, nhờ một người quen em mới biết được bài thuốc này đấy ạ. Sau khi gặp gỡ bác sĩ thì em mới biết là bệnh của mình cũng ở mức không quá nặng, bác sĩ chẩn mạch cho mình rồi kê thuốc mình về uống ba tháng, nay mình uống gần hai tháng rồi cảm thấy dạ dày bắt đầu ổn hơn, mình không còn ợ chua, ợ hơi khó chịu nữa. Thuốc công dụng đến chầm chậm nhưng mà chắc cú, uống đến đâu chữa bệnh đến đó nên cũng an tâm, mọi người ai có nhu cầu chữa dạ dày thì có thể đọc cmt của mình xem như là tham khảo nha.

    1. Thy Thy says: Trả lời


      Công dụng đến chầm chậm là sao vậy bạn? Mình chưa uống đông y bao giờ nên cũng không biết đường mà hình dung nữa, bạn giải thích cho mình hiểu với bạn ơi!

    2. Huỳnh Ngọc Phụng says: Trả lời


      Là thuốc đông y thường là chữa thời gian dài hơn, chậm hơn thuốc tây y đó bạn. Mấy người mà chọn uống thuốc đông y cũng cần kiên trì, cố gắng làm sao mà uống đủ thuốc, không bỏ cử thuốc trong thời gian chữa bệnh thì may ra mới khỏi được này, không nhanh mà cũng không gấp gáp được đâu

  48. Đồng Lan says: Trả lời


    Ôi nói thật là căn bệnh dạ dày hp của tôi dạo đây hành hạ tôi lắm, ban ngày cũng đau cơ mà ít nhưng lại đến ban đêm thì cứ có cảm giác đau nhức bụng khó chịu kinh khủng khiếp, không tài nào mà ngủ nổi, có cách gì khắc phục tnfh trạng này giúp tôi không vậy?

    1. Mai Phương Nul says: Trả lời


      Nếu mà bạn muốn giảm đau nhanh thì tấp thuốc giảm đau hoặc thuốc trị dạ dày vào thôi. Còn mà muốn khỏi đau lâu dài thì nên uống thuốc đàng hoàng kỹ lưỡng, có điều phải uống đông y thì mới trị dứt điểm được chứ thuốc tây thì khó nhé. Thuốc đông y thì tùy bạn chọn nhưng tôi recommend cho bạn là thuốc của nhất nam y viện chữa bệnh dạ dày rất hiệu quả, cá nhân tôi đề xuất cho bạn thế đấy.

    2. Bích Thảo says: Trả lời


      Ủa như vậy là thuốc đông y bình vị khang đây chữa dạ dày hiệu quả là lâu bị tái phát hay là như thế nào ấy? Làm sao để biết được là nó hiệu quả hay không có hiệu quả đây mọi người?

    3. Ngọc Quý says: Trả lời


      Là chữa trị được vào sâu bên trong căn nguyên của bệnh đó bạn, chỉ một vài trường hợp nhỏ do bệnh lâu năm quá và nặng quá thì điều trị được khoảng 80-90%, còn nếu như mà sống tiết chế lại, không ăn nhiều những thức ăn dễ kích thích dạ dày, có lối sống khoa học lành mạnh thì hầu như không tái bệnh đâu nên bạn có thể an tâm về mức độ an toàn sau dứt thuốc.

  49. Quyên Phạm says: Trả lời


    Tgian gần đây em chỉ có bị căn thẳng thôi mọi người ạ, chẳng hiểu sao chỉ căn thẳng thôi mà nó hành tới cả đau bụng, đau nhiều khi em tưởng tượng như đau bao tử vậy đó, cảm giác ợ ợ ăn không ngon nữa, đây là bệnh gì vậy mọi người, em trước nay không bị đau dạ dày ạ/

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quyên Phạm!
      Việc căng thẳng hay suy nghĩ nhiều sẽ kích thích hệ thần kinh trung ương, từ đó dẫn đến tình trạng giảm lưu lượng tưới máu đến các cơ quan tiêu hóa (trong đó có dạ dày), ảnh hưởng đến các cơn co thắt của ống tiêu hóa và giảm bài tiết các dịch tiêu hóa cần thiết. Để biết thêm thông tin và được tư vấn từ các bác sĩ, chuyên khoa dạ dày, mời bạn liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *