[GIẢI ĐÁP] BÀI THUỐC SINH LÝ NAM UY LONG ĐẠI BỔ DÙNG CHO NHỮNG ĐỐI TƯỢNG NÀO?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Uy Long Đại Bổ là giải pháp chữa sinh lý nam được nhiều anh em tin tưởng và đánh giá cao về hiệu quả. Nhiều quý ông rất muốn trải nghiệm bài thuốc này để nhanh chóng lấy lại bản lĩnh. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ đối tượng nào phù hợp để sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cùng theo dõi những nội dung bài viết dưới đây để có lời giải đáp cụ thể.

Uy Long Đại Bổ – “Bảo bối” giúp quý ông chinh phục đỉnh cao phong độ

Uy Long Đại Bổ có thể giúp nam giới Việt lấy lại phong độ đỉnh cao với nhiều ưu điểm có 1-0-2:

  • Kế thừa BÍ QUYẾT duy trì mãnh lực cho Vua Minh Mạng: Uy Long Đại Bổ kế thừa những tinh hoa trong các bài thuốc bổ thận, tráng dương của Thái Y Viện dâng tiến vua Minh Mạng. Tương truyền, những mật dược này đã giúp nhà vua có thể chất “tiên thiên”, mỗi đêm thị tẩm đến 5 – 6 phi tần mà ban ngày vẫn sung sức xử lý chính vụ. [Xem chi tiết TẠI ĐÂY].
  • Cơ chế trị liệu HƯ BỔ – THỰC TẢ: Cơ chế này sẽ đi sâu vào bổ thận (vì là cơ quan chủ sinh dục) và các tạng phủ. Bên cạnh đó còn giúp bài trừ tà khí, cân bằng âm – dương lục phủ, ngũ tạng, tăng cường lưu thông khí huyết. Nhờ vậy, bài thuốc điều trị triệt để các vấn đề sinh lý nam, không lo tái phát.
  • Cải thiện sinh lý nam ĐỘT PHÁ với combo 4 trong 1: Uy Long Đại Bổ là sự tổng hòa của 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Uy Long Đại Bổ Tửu, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan và Uy Long Đại bổ đặc trị xuất sớm. 4 bài thuốc này được phối hợp hoàn hảo với nhau, giúp xử lý triệt để các bệnh nam khoa và phục hồi sức khỏe toàn trạng cho nam giới.
  • Phối vị từ hơn 30 vị thuốc quý: Ba kích, nhục thung nhung, ngài tằm đực, dâm dương hoắc, thỏ ty tử,… Các vị thuốc này là thảo dược sạch, được phát triển theo công nghệ sinh học. Nhờ vậy, thuốc đảm bảo an toàn, dược tính cao, mang lại hiệu quả vượt trội.

>> ĐỌC NGAY: Dược liệu ĐẠT CHUẨN, nguồn gốc rõ ràng – Chìa khóa đưa bài thuốc Uy Long Đại Bổ lên tầm cao mới

Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển các vườn thảo dược sinh học
Nhất Nam Y Viện tự chủ phát triển các vườn thảo dược sinh học
  • Phác đồ ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG: Liệu trình dùng thuốc sẽ được các chuyên gia điều chỉnh linh hoạt, bám sát tình trạng bệnh lý cụ thể của từng người bệnh. Từ đó sẽ tác động sâu đến toàn bộ căn nguyên gây bệnh, tạo ra hiệu quả toàn diện.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng cho những đối tượng nào?

Giải đáp thắc mắc này, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện và là người đứng đầu công trình nghiên cứu bài thuốc Uy Long Đại Bổ, cho biết: “Khi điều trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, các bác sĩ sẽ dựa trên thể bệnh, mức độ bệnh và cơ địa của mỗi người để điều chỉnh các thành phần và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, đảm bảo hiệu quả và độ an toàn. Nhờ tính linh hoạt này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau”.

Cụ thể, những đối tượng bệnh nhân có thể sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện gồm:

Nam giới bị yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý
Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý

Uy Long Đại Bổ có thể xử lý tình trạng yếu sinh lý, giúp nam giới khỏe, sung, dễ dàng tìm được khoái cảm nhờ đi sâu phục hồi các chức năng thận. Để làm được điều này, bài thuốc đã sử dụng hơn 30 dược liệu quý chắt lọc từ các công thức bổ thận, tráng dương tiến vua Minh Mạng. Trong đó nổi bật là những vị thuốc có tác dụng bồi bổ thận và bổ huyết mạnh như:

  • Nhục thung dung: có tác dụng bổ thận, ích tinh rất mạnh. Nhiều nghiên cứu cũng cho thấy, vị thuốc này có tác dụng như một loại hoóc-môn sinh dục, giúp kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận.
  • Nhung hươu: có công dụng giúp ôn bổ thận và tráng dương mạnh. Một số nghiên cứu cũng cho thấy, vị thuốc này có khả năng tăng cường sinh lực rất tốt, tạo cảm giác hưng phấn và kích thích quan hệ tình dục.
  • Thục địa: là vị thuốc có khả năng bồi bổ và nuôi dưỡng thận rất tốt và làm mát huyết, tăng cường khí huyết lưu thông.
Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý "khắc tinh" của yếu sinh lý
Uy Long Đại Bổ có sự kết hợp của nhiều thảo dược quý “khắc tinh” của yếu sinh lý

Từ đó đem lại hiệu quả:

  • Tăng cường sản sinh hormone nam giới testosterone – nền tảng giúp duy trì ham muốn tình dục và thể lực cường tráng.
  • Tăng lưu thông máu đến cậu nhỏ, giúp tăng kích thước và cương cứng cực đại.
  • Nuôi dưỡng, hỗ trợ chức năng mọi cơ quan trong cơ thể để duy trì sinh lực sung mãn, làm chậm mãn dục.

>>> ĐỌC NGAY: Anh chàng CEO trẻ “xóa sổ” tình trạng yếu sinh lý, tự tin chuyện yêu nhờ Uy Long Đại Bổ

Nam giới bị xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh

Tình trạng xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh xuất phát từ các bất ổn tại tạng thận, do thận thiếu hụt tinh khí, không kiểm soát được cửa tinh cũng như hoạt động dương vật và cả tình trạng căng thẳng tâm lý.

Dựa trên căn nguyên gây bệnh này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp xử lý DỨT ĐIỂM tình trạng xuất sớm, di tinh, mộng tinh theo 3 tác động sau:

  • Ổn định tâm lý, trừ phiền muộn thông qua nhóm dược liệu bổ tâm, định tâm (mẫu lệ, liên nhục, ngũ vị tử, long nhãn, kỷ tử…). Từ đó giúp các quý ông có tinh thần tốt, tự tin nhập cuộc, làm chủ thời điểm xuất tinh.
  • Tăng cường lưu thông khí huyết đến dương vật liên tục bằng nhóm thảo dược bổ huyết, bổ khí, dưỡng tâm (đẳng sâm, thục địa, bạch truật, xuyên khung, cam thảo, đương quy, đan sâm…). Từ đó sẽ cải thiện khả năng cương dương, giúp nam giới kiểm soát xuất tinh hiệu quả hơn.
  • Duy trì chức năng giữ tinh của thận thông qua các vị thuốc bổ thận, cố tinh (khiếm thực, ngũ vị tử, liên nhục…). Từ đó bài thuốc giúp nam giới tự chủ xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.

Tổng hợp các tác động này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ giúp quý ông tự chủ được thời điểm xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ, thoát khỏi nỗi lo di tinh, mộng tinh,…

XEM NGAY: Quý ông chấm dứt xuất sớm và niềm vui làm bố ở tuổi 30

 

Nam giới bị rối loạn cương dương, liệt dương

Theo quan niệm của các Ngự y Thái Viện xưa, tình trạng rối loạn cương dương, liệt dương chủ yếu là do thận hư, chức năng thận bị suy yếu. Bởi thận là cơ quan chủ về tinh huyết. Khi tinh huyết cạn kiệt do xuất ra ngoài nhiều hoặc lạm dụng tình dục, thủ dâm sẽ khiến dương vật khó cương cứng.

Ngoài ra, 2 bệnh lý này còn liên quan đến tình trạng kém lưu thông khí huyết đến cơ quan sinh dục, từ đó khiến dương vật không thể cương cứng ổn định. Mà sự lưu thông của khí huyết lại do tạng can (gan) điều hòa.

>>> ĐỌC NGAY: Tôi đã chữa khỏi chứng liệt dương chỉ sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương
Uy Long Đại Bổ chữa rối loạn cương dương

Kế thừa cơ chế này, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, phát triển hoàn thiện với hơn 30 dược liệu quý. Trong đó nổi bật là những vị thuốc có khả năng BỔ CAN – THẬN và dưỡng khí huyết như:

  • Thục địa: vị thuốc này được coi là chủ dược nhờ 3 BỔ: BỔ THẬN – BỔ HUYẾT – BỔ CAN.
  • Dâm dương hoắc: có khả năng làm ấm thận, khỏe dương khí và giúp tăng hưng phấn, nâng cao khả năng tình dục.
  • Ba kích: Vị thuốc lợi can (gan), thận, giúp bổ thận tráng dương và kích thích ham muốn mạnh.
  • Nhung hươu: vị thuốc có khả năng tráng dương mạnh, tăng sinh tinh. Bên cạnh đó, nhung hươu còn được coi là vị thuốc đại bổ nên giúp tăng sinh lực.

Những thành phần này tác động sâu vào căn nguyên gây rối loạn cương dương, liệt dương, từ đó mang đến hiệu quả:

  • Tăng lưu thông máu đến dương vật và thể hang.
  • Giúp tăng testosterone nội sinh tự nhiên.
  • Duy trì sinh lý nam ổn định.

Nhờ vậy, quý ông sẽ phục hồi được khả năng cương dương, giúp “cậu nhỏ” luôn sẵn sàng “ngóc đầu” và cương cứng tự nhiên, lâu dài.

Nam giới gặp các vấn đề về tinh trùng (yếu, loãng, đông đặc, vón cục,…)

Mọi vấn đề tinh trùng ở phái mạnh đều bắt nguồn từ những bất ổn trong tạng thận. Vì thận là cơ quan sinh tinh, chủ phát dục. Khi thận bị hư tổn, tinh khí sẽ khô cạn, không tàng chứa được tinh khí, không sinh tinh khiến tinh loãng, ít, yếu và khó có con.

Để nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai tự nhiên, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đi sâu vào cơ chế bổ thận và sinh tinh, cải thiện tinh huyết, tăng cường sinh lực để xử lý gốc rễ các vấn đề về tinh trùng và cải thiện khả năng sinh sản cho nam giới. Để làm được điều này, các chuyên gia đã sử dụng hơn 30 vị thuốc quý, trong đó nổi bật là:

  • Nhục thung nhung, kỳ tử, thục địa: đều là những vị thuốc đại bổ thận, sinh tinh.
  • Nhung hươu: có khả năng bổ mạnh tinh huyết.
  • Đan sâm, đảng sâm: giúp bổ khí và tăng cường sức khỏe nam giới.
  • Xuyên khung, đương quy: là những vị thuốc dưỡng huyết, tăng cường sinh lực rất tốt.
  • Liên nhục, long nhãn, táo nhân, sinh địa: giúp dưỡng huyết và an thần.
Các vị thuốc bổ thận, bổ tinh trong Uy Long Đại Bổ
Các vị thuốc bổ thận, bổ tinh trong Uy Long Đại Bổ

Hiệu quả của Uy Long Đại Bổ được hơn 40.200 nam giới kiểm chứng

Hiệu quả của bài thuốc đã được khẳng định trong thực tế, Nhiều anh em đều chia sẻ bài thuốc giúp xử lý dứt điểm các vấn đề sinh lý nam và giúp tự tin hơn trên “giường trường”.

>>> Trường hợp của anh Nguyễn Quang Vinh (36 tuổi, chủ thầu xây dựng tại Hà Nội) mỗi lần “yêu” chỉ được 2 phút, thậm chí là không thể S.E.X vì “cậu nhỏ” luôn trong trạng thái “ỉu xìu” dù kích thích thế nào cũng không ngóc lên được. Chuyện chăn gối vì vậy mà cũng ngày càng lạnh lẽo, cuộc sống vợ chồng anh liên tục xảy ra những cuộc cãi vã. Thậm chí vợ anh đã có những mối quan hệ ngoài luồng và dẫn tới ly hôn.

Thế nhưng cuộc đời anh đã bước sang trang mới khi biết đến và sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện. Sau kết thúc liệu trình điều trị trong vòng 3 tháng, anh đã hoàn toàn làm chủ “cậu em”, chinh phục cuộc yêu dễ dàng. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH VINH TẠI ĐÂY].

>>> Trường hợp của anh Hoàng Trọng M (hiện đang sinh sống tại Nhật Bản) từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm dưới 1 phút và đã “cầu cứu” đến Nhất Nam Y Viện. Sau 2 tháng điều trị với Uy Long Đại Bổ, anh đã xử lý dứt điểm tình trạng xuất sớm, nhanh chóng cải thiện chất lượng cuộc yêu, giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của nam bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị cũng như tâm tư tình cảm khi gặp phải căn bệnh khó nói trong nội dung video dưới đây:

 

>>> Anh T.T.N (ở Hà Nội) là người đã từng điều trị yếu sinh lý thành công bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ tại Nhất Nam Y Viện. Sau khi điều trị thành công anh vui mừng chia sẻ:

“Thật không ngờ Uy Long Đại Bổ lại tốt như vậy. Mới 1 tuần đầu dùng thuốc, tôi đã thấy cơ thể có phần khỏe hơn, da dẻ cũng hồng hào. Mỗi lần lâm trận tôi đã kéo dài được 15 phút chứ không phải 1 phút như trước đây, mà trong người lúc nào cũng hừng hực như lửa cháy vậy.

Dùng hết đợt thuốc là 3 tháng thì hiệu quả bộc lộ rõ rệt. Trung bình mỗi lần quan hệ từ 20 – 30 phút. Có khi kéo dài tới cả tiếng, cứ như là hồi trai tráng vậy. Tới nay là được gần 1 năm ngừng dùng Uy Long Đại Bổ rồi mà không phải tự khen chứ vợ tôi cứ gọi là tít mắt”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA ANH N TẠI ĐÂY].

Ngoài ra, còn rất nhiều quý ông gửi phản hồi tích cực về đơn vị Nhất Nam Y Viện như sau:

Người bệnh phản hồi hiệu quả của Uy Long Đại Bổ sau 3 tháng sử dụng
Người bệnh phản hồi hiệu quả của Uy Long Đại Bổ sau 3 tháng sử dụng
Phản hồi bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ
Phản hồi bệnh nhân về Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc được nghiên cứu để điều trị các thể bệnh yếu sinh lý, rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, tinh trùng loãng,… Tuy nhiên, mỗi người bệnh đều có thể trạng khác nhau nên để có liệu trình điều trị hiệu quả nhất, Nhất Nam Y Viện khuyến khích người bệnh thăm khám trước khi sử dụng thuốc. Hãy liên hệ với trung tâm qua thông tin sau để được tư vấn miễn phí:

NHẤT NAM Y VIỆN

CÁC QUÝ ÔNG CẦN TƯ VẤN VỀ YẾU SINH LÝ, XUẤT TINH SỚM, RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, TINH TRÙNG YẾU HÃY LIÊN HỆ NGAY:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (90)

  1. Đào Ngọc Đoàn says: Trả lời


    Các đối tượng bị vấn đề sinh lý dùng bài thuốc Uy long đại bổ này có phân theo độ tuổi không vậy. Tôi gần 50 tuổi rồi nhưng dạo gần đây cảm thấy rất khó lên thì dùng được thuốc không

    1. Lại Văn Trung says: Trả lời


      Vẫn dùng tốt anh à. Em cũng gần tuổi anh đây, thời thanh niên cũng ổn lắm mà gần đây chắc tuổi lớn dần nên sinh lý cũng giảm, nhiều lần muốn gần gũi vợ mà không ngóc lên nổi nên cũng có đăng ký một bộ thuốc uy long đại bổ của trung tâm này. Nói chung là so với bọn thanh niên trẻ thì anh em mình dùng sẽ chậm cải thiện hơn chút thôi chứ không phải là không được, vì bản chất thuốc sẽ bổ thận và nâng sinh lý tự nhiên lên một cách từ từ, như em thấy sau hơn 3 tháng dùng thuốc thì đạt tầm 7, 8 phần rồi, cảm hứng hơn và duy trì được lâu hơn đấy anh

    2. Nguyễn Quang Huân says: Trả lời


      7, 8 phần là mong mỏi của e đấy các bác à. E còn chưa 40 mà yếu với xuất tinh sớm rồi, đi viện nam học hết vài chục củ rồi mà chỉ được mấy phần thôi chứ chả được như bác đâu. Thế này thì bác cho em xin cái đơn thuốc của bác rồi em đăng ký theo thuốc như thế để dùng với

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi? Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả không như mong muốn. Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bạn thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Hoàng Đăng Sơn PU says: Trả lời


    Hôm qua vợ tôi có gửi video về thuốc Uy long đại bổ này chiếu trên vtv, thấy khá uy tín nên cũng đang tính đặt thuốc về sử dụng. Muốn hỏi anh em là dùng thuốc này thì có cần kiêng quan hệ vợ chồng và kiêng rượu bia không. Video tôi xem đây, mọi người xem có đúng thuốc không hộ tôi cái

    1. Tố Nga says: Trả lời


      Thuốc ở TRUNG TÂM này nổi mà, giờ hỏi cánh mày râu về thuốc sinh lý thì nhiều người biết lắm. Nhà em lúc dùng thuốc UY LONG này thì chuyện chăn gối 2vck vẫn bình thường, thấy bsi dặn là chỉ ko nên quá là được, còn cái vụ rượu bia thì tốt nhất là nên hạn chế anh à, vừa hại sinh lý vừa hại sức khỏe, lâu lâu uống còn được chứ mà nhậu nhẹt suốt thì chịu đấy

    2. Chivas Nhật says: Trả lời


      Đúng rồi. Nhà mình lão chồng dùng thuốc Uy long đại bổ này kết hợp chế độ ăn uống khoa học, tăng hải sản, đạm, giảm rượu bia, thuốc lá nên đáp ứng ok lắm. Dùng thuốc xong giờ đều đặn tuần 2, 3 lần, mỗi lần hơn chục phút ấy chứ haha

    3. Trần Thị Thu Phương says: Trả lời


      Chồng các bạn có chịu đi khám không, nhà mình bắt đi mà kêu ngại không chịu đi luôn ấy. Thế này thì mình tự lấy thuốc về cho uống được không nhỉ

    4. Vũ Mai Hoa says: Trả lời


      Đả thông tư tưởng đi, mấy ông này bị bệnh yếu sinh lý nên tự ti đây mà. Nói chung là đến trực tiếp thì càng tốt, b bảo chồng qua Trung tâm Nhất nam y viện ở Số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để khám và lấy thuốc. Còn nếu vẫn không chịu đi thì b gọi đến số 02485851102 xin gặp bác sĩ, họ sẽ hỏi bệnh và kê đơn thuốc gửi về tận nhà qua đường bưu điện nhé

  3. Dương Duy Thành says: Trả lời


    Giá tiền thuốc này ra sao, t muốn đăng ký mua, t sẽ nhắn địa chỉ cho bác sĩ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Bá Trường says: Trả lời


      K biết năm nay có thay đổi không chứ năm ngoái em đến Nhất nam y viện thì giá khám là 200k/ng, nếu lấy thuốc thì sẽ được miễn tiền khám. Còn cái bài thuốc Uy long đại bổ nó sẽ được gia giảm các vị thuốc tùy theo tình hình sinh lý của bác, ng nặng ng nhẹ chả ai giống ai đâu. Nói chung bác cứ chuẩn bị từ 1-3 triệu nhé, riêng em là em đánh giá thuốc đáng đồng tiền bát gạo đấy, dùng có 1 liệu trình mà súng ống ngon lành luôn, ng cũng thấy khỏe khoắn hơn trước đó bác

    3. Trung Mốc says: Trả lời


      Tốn kém thật. Sao mọi người không thử thay đổi chế độ sinh hoạt và tìm hiểu một số cách chữa yếu sinh lý tại nhà cho đỡ tiền. Tôi thấy tập kegel và ăn nhiều trứng gà trần, kê gà, uống rượu ngâm từ rễ cau, chuối hột thì cũng cải thiện kha khá mà nhỉ. Đây, mọi người có thể xem thêm ở đây nhé https://bacsinamkhoa.org/cach-chua-yeu-sinh-ly-tai-nha.html

    4. Ng Anh Long says: Trả lời


      Chỉ hỗ trợ cho người nào mới suy giảm sinh lý một chút thôi chứ nếu đã yếu sinh lý hoặc xuất tinh sớm rồi thì mấy cách tại nhà kia bó tay chấm com thôi, chứ chữa được thì chả sinh ra bệnh viện, phòng khám nam học rồi. Vợ mình cho ăn đồ bổ, rượu bổ chả thiếu loại nào mà có thay đổi được gì đâu, sau cùng vẫn phải dùng thuốc. Mà cũng may biết đến thuốc Uy long đại bổ của Trung tâm Nhất nam y viện nên mói hết yếu được đây. Tốt nhất là dùng thuốc ngay và luôn đi, để càng lâu thì càng khó chữa khó đáp ứng thuốc hơn nhé mn

  4. マチコ フアム says: Trả lời


    Dùng thuốc làm gì cho lâu ra anh em, mấy bệnh suy giảm sinh lý kiểu này nó là cơ địa từng người rồi, có ông nhìn to béo mà yếu xìu, có ông gầy trơ xương vẫn khỏe. Nên tôi thấy hôm nào hơi yếu thì đá thêm tí ngựa thái chứ thuốc thang cũng chỉ vậy thôi

    1. Sk Chí Hường says: Trả lời


      Nói vớ va vớ vẩn. Đã yếu mà không tìm cách chữa trị còn đi dùng mấy loại cường dương kích thích kiểu đấy thì có ngày liệt nhé. Tao có thằng bạn xưa ngu người dùng ngựa thái rồi sìn sú linh tinh đồ, giờ đi chạy chữa từ nam ra bắc còn chả ăn ai nữa kìa

    2. Đinh Hùng BN says: Trả lời


      Thế thì chú giới thiệu ông kia đến trung tâm Nhất nam y viện đi, trên hội nhóm tôi quen mấy ông cũng bị ảnh hưởng do dùng thuốc cường dương mà qua bên trung tâm dùng có một liệu trình thuốc là đã cải thiện khá tốt đấy

    3. Chuông Gió says: Trả lời


      Đây, any em đây này, nghe mn xúi dại dùng thuốc cường dương và xịt nên sau còn yếu hơn phải đi khám uống thuốc đấy. Đi khám ở TT Nhất nam y viện thì bác sĩ bắt bỏ mấy cái thuốc xịt ấy đi và dùng một bộ thuốc Uy long đại bổ trong hơn 3 tháng liền, may cái là đáp ứng tốt nên sau khi dùng thuốc thì thấy sinh lý tăng đáng kể, thời gian mỗi lần cũng tăng hẳn. Đấy, có bệnh thì phải đi chữa, chứ đừng nghe xúi dại nhé

    4. Đương Quy says: Trả lời


      Một liệu trình ở đấy là 3 tháng à em. Anh dạo này cũng thấy yếu quá mà dùng thuốc dân tộc mãi chẳng ăn thua nên muốn đổi thuốc xem sao

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả đem lại sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Nguyễn Việt Hoàn says: Trả lời


    Nếu không thuộc các đối tượng ở trên mà chỉ muốn dùng thuốc này để bồi bổ cho khỏe thêm và tránh yếu về sau này thì có dùng được ko các bác

    1. Doãn Đại Hiệp says: Trả lời


      Cũng được, nhưng tôi nghĩ nếu vậy thì chỉ nên đăng ký Uy long tửu trong bộ thuốc Uy long đấy thôi. Bác sĩ có nói với tôi là rượu này vừa có tác dụng chữa yếu sinh lý, rối loạn cương dương, giảm ham muốn, xuất tinh sớm, hỗ trợ nâng cao chất lượng tinh trùng, giảm đau đau lưng, mỏi gối. Và đặc biệt là đối với nam giới không gặp các bệnh lý về sinh lý nam nhưng bước vào giai đoạn trung niên, testosterone giảm khiến cho sức khỏe sinh lý suy giảm hay nam giới đang muốn tăng cường chức năng sinh lý đều có thể sử dụng được đó

    2. Lê Minh Trí says: Trả lời


      Thế thì cần gì dùng rượu Uy long gì đó cho đắt ra, tự ngâm lấy có phải rẻ và dễ dùng hơn không. Anh em mua ít ba kích, hoặc rắn, bìm bịp rồi làm chục lít rượu mà ngâm, đảm bảo khỏe mà rẻ haha

    3. Tuấn Chelsea says: Trả lời


      Khác chứ sao không. Anh đây rượu gì cũng có trong nhà, bìm bịp, tắc kè, rắn rết đủ kiểu nhưng uống khó cảm nhận tác dụng như khi dùng Uy long đại bổ tửu lắm. Rượu này được ngâm từ các vị thuốc bổ thận tráng dương quý, và quan trọng là tỉ lệ phối ngũ các vị thuốc nó làm nên công dụng đó. Giờ anh vẫn duy trì đều ngày 1 chén con con, thấy khỏe khoắn mà cảm hứng hơn hẳn. Có 1 bài em xem coi nhé https://bacsinamkhoa.org/uy-long-dai-bo-tuu-co-gi-khac-biet.html

  6. Phạm Minh Khôi says: Trả lời


    Thấy bảo nguồn dược liệu ở bên trung tâm NNYV này toàn bộ là thuốc nam đúng không. Nếu vậy thì mình muốn đăng ký một bộ thuốc, ưu tiên dùng hàm VN

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung Ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Sĩ Đò Lèn says: Trả lời


      Công nhận vì nguồn thuốc sạch đạt chuẩn nên có vẻ chất lượng thuốc mới khác biệt so với các thuốc khác trước em dùng. Em góp ý chút là Trung tâm mình nên làm hết thành viên chứ để dạng cao lỏng nhiều khi lười pha quá ấy

    3. Trương V Phú says: Trả lời


      Bộ Uy long đại bổ này gồm 4 dạng bào chế cả dạng cao lỏng và viên hoàn, mỗi loại có công dụng và cách bào chế khác nhau để hiệu quả đạt được là tốt nhất đó bạn. Cao lỏng thì chỉ việc lấy thìa xúc ra pha tí nước mà cũng lười thì chịu bạn, chỗ khác còn phải đun sắc nữa kia kìa. Nói chung là mình thấy bên Trung tâm bào chế sẵn thế là tiện lắm rồi, dùng được gần 2 tháng thấy cải thiện kha khá, tăng được mấy phút 1 lần rồi đây

    4. Cô bé mùa đông says: Trả lời


      Ck em cũng muốn dùng thuốc và bảo em tải app về để đăng ký mua thuốc Uy Log Đại Bổ hộ cho anh ấy là ntn vậy mọi người

      1. Phạm Minh Quốc Thắng says:


        À, app Nhất Nam Y Viện trên điện thoại đó em. App có nhiều tính năng như đặt lịch khám, đăng ký thuốc, chat trực tuyến với bác sĩ và nhiều bài viết hay về bệnh học nữa. Ngoài ra nếu muốn đăng ký thuốc cũng có thể đặt trực tiếp trên web của Trung tâm, đây nhé em https://nhatnamyvien.com/uy-long-dai-bo

  7. Vũ Đức Bảo says: Trả lời


    Không biết có bác nào giống em không, cậu bé của em nhạy lắm, vừa lâm trận là xuất mất rồi ấy.

    1. Mạnh Khang says: Trả lời


      Xuất sớm thế thì bác dùng thử bài thuốc Uy Long Đại Bổ đi. Bài thuốc đấy được phục dựng từ các bài thuốc dân gian mà ngự y triều Nguyễn chuyên dùng cho vua đấy. Mình thấy trên các hội nhóm cũng khen tích cực về thuốc bên trung tâm lắm. Đây này các bác đọc thêm bài viết này, review chung luôn về thuốc Uy Long Đại Bổ, thì dễ có cái nhìn khách quan hơn. https://benhvienfavina.vn/review-chi-tiet-uy-long-dai-bo-tien-duoc-phong-the-duoc-nhieu-quy-ong-tim-kiem-thuc-su-co-tot-khong-25316.html

    2. Hoàng Điện máy says: Trả lời


      Dùng thuốc Uy Long Đại Bổ có hiệu quả tốt không ạ, em bị hiện tượng xuất sớm mấy tuần nay rồi, nên lo quá.

    3. Vũ Triệu Nhật Minh says: Trả lời


      Đây ông chú họ tớ, cũng bị rối loạn cương dương, hay bị xuất sớm lắm. Thế nhưng bảo từ lúc dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ xong thì đỡ hẳn, không còn bị hiện tượng xuất sớm như trước nữa.

  8. Nguyễn Hoàng Đỗ says: Trả lời


    Bài thuốc Uy Long Đại Bổ bên trung tâm có gây tác dụng phụ không, mình sợ nhất mấy thuốc mà uống xong người cứ gà gà gật gật ý.

    1. Phan Đức says: Trả lời


      Đúng đấy, tôi cũng sợ mấy quả uống thuốc tây y xong người bị phản ứng, cứ liêng ba liêng biêng, xong người hay mệt mỏi, chả buồn ăn uống hay làm gì luôn. Không biết thuốc bên trung tâm có dùng được cho người bị hay xuất sớm, nhưng lại bị tiểu đường như tôi không nhỉ?

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Đức..
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Với trường hợp của bạn, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để các bác sĩ thăm khám và kê đơn được chính xác nhất.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Phạm Lương says: Trả lời


    Tôi bị tinh trùng loãng như nước. Liệu có nên mua thuốc Uy Long Đại Bổ này về dùng không?

    1. Thường Thanh Hóa says: Trả lời


      Có chứ bác. Bài thuốc Uy Long Đại Bổ này bồi bổ giúp tăng khả năng sinh tinh, mà chưa kể tăng cả chất lượng tinh trùng. Nên là dùng xong, tinh binh vừa chất lượng mà vừa số lượng luôn.

    2. Đỗ Khánh Hà says: Trả lời


      Lão chồng em cũng bị tinh trùng loãng các bác ạ. Không biết có phải vì thế mà thả mãi chả dính bầu không nhỉ?

      1. Duy Thông Đồ họa says:


        Ôi thế thì nhiều khả năng đấy. Bác đưa chồng đi khám đi, chứ chất lượng tinh trùng cũng ảnh hưởng đến việc sinh sản mà. Đây như đứa bạn tôi, trước cũng bị tinh trùng loãng, mà chủ quan không để ý đi khám, nên cưới mấy năm không có con. Nhưng cũng may quá đợt vừa rồi, thấy bảo nó xem được bài thuốc Uy Long Đại Bổ này qua video trên mạng, nên đi khám. Về dùng bài thuốc được đâu đó 2-3 tháng là tình trạng tinh trùng cải thiện khá, vừa hôm trước khoe lại với mình vợ nó cấn bầu rồi đấy. Đây để mình share lại bài thuốc mà nó vừa dùng

    3. Mai Thị Hoàng Yến says: Trả lời


      Có anh nào dùng dịch vụ bên trung tâm chưa ạ, em định đưa chồng qua khám, mà đang chưa biết dịch vụ như nào?

    4. Nguyễn Minh Tuấn says: Trả lời


      Tính ra mình khá khó tính trong việc sử dụng các dịch vụ sức khỏe luôn. Nhưng mà may quá đợt trước có anh bạn chỉ cho khám bên trung tâm. Được các bác sĩ thăm khám tận tình, với cả dùng thuốc Uy Long Đại Bổ xong người khỏe ra bao nhiêu, chưa kể không còn thấy hiện tượng rối loạn cương dương nữa ấy.

  10. Lâm Nguyễn Đình Sơn says: Trả lời


    Dược liệu bên trung tâm có trộn, pha cái chất gì không? Chứ uống thuốc sợ nhất cái chất lượng không đảm bảo, rồi từ bệnh nọ qua bệnh kia thì cũng quá tội.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lâm Nguyễn Đình Sơn.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu và chiết xuất hoàn toàn từ 100% dược liệu thiên nhiên, không thêm các dược liệu tổng hợp, nên vô cùng an toàn, lành tính.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Lê Gia Bảo says: Trả lời


      Ôi thế thì chắc thuốc Uy Long Đại Bổ này phải đắt lắm đấy nhỉ?

    3. Trường Lâm says: Trả lời


      Mình thấy giá bên trung tâm là hợp lí đấy. Vì so với nhiều dòng khác thì thuốc Uy Long Đai Bổ bên Nhất Nam vừa nhanh hết xuất sớm, vừa không bị tái lại. Nên tính ra kinh tế hơn nhiều so với 1 số loại tây y trên thị trường.

  11. Bill Trần says: Trả lời


    Tôi dạo gần đây bị rối loạn cương dương, không tự chủ được cậu em. Mỗi lần lâm trận muộn nhưng nộp đạn sớm thì uống thuốc có hiệu quả được không các bác nhỉ?

    1. Bạch Hữu Thắng says: Trả lời


      Nếu bị hiện tượng xuất sớm thì dùng Uy Long Đại Bổ này là chuẩn bài rồi. Như đợt trước ông anh mình cũng hay bị xuất sớm đây, thấy than thở 2 vợ chồng chuyện chăn gối không được tốt. Nhưng vừa rồi thấy tự nhiên vợ chồng ông ý vui trở lại, hỏi ra mới biết dùng được thuốc Uy Long Đại Bổ nên hết hẳn xuất sớm.

    2. Tống Long says: Trả lời


      Trước em cũng dùng gel rồi đấy, mà mỗi lần lâm trận dùng cũng tốn, tính ra chi phí lại thành đắt. Giờ muốn đổi loại nào dùng mà dứt được hẳn thì tốt quá.

    3. Ngọc Trung Nguyễn says: Trả lời


      Gel thì vừa đắt mà không dứt điểm được yếu sinh lý đâu. Bác thử tham khảo thuốc Uy Long Đại Bổ xem sao. Bài thuốc bên trung tâm Nhất Nam này, mấy ông bạn mình đều dùng. Thấy chúng nó bảo thuốc này tác dụng cũng nhanh, chỉ đâu đó vài tuần đầu thấy giảm hẳn hiện tượng xuát tinh sớm, với cũng đỡ hẳn tình trạng rối loạn cương dương nữa đấy. Chưa kể đây là bài thuốc đông y dân gian nên lại an toàn, lành tính nữa. Đây chính bài thuốc này để mình chia sẻ thêm cho mọi người nghiên cứu. https://vtc.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html

  12. Hải Đăng Nguyễn Phạm says: Trả lời


    Tớ có ông bạn người dễ mệt mỏi, bị đau xương khớp mỏi vai gáy và nhất là sau mỗi lần “nộp bài” thì uống thuốc này có hiệu quả không vậy?

    1. Cây cảnh Minh Quang says: Trả lời


      Được quá ấy chứ bác. Em đợt trước bị đau mỏi người do công việc cũng nhiều, xong lại stress nữa nên mỗi lần vào trận là yếu lắm luôn. Nhưng may quá đợt đấy đi khám sớm bên trung tâm Nhất Nam Y Viện. Được bác sĩ thăm khám tận tình với kê đơn thuốc Uy Long Đại Bổ về uống, mà thấy khoảng 2-3 tuần đầu đã giảm hẳn hiện tượng xuất sớm, với mỗi lần vào trận cũng sung hơn, người không còn thấy bị mỏi mệt nữa ấy.

    2. Tú Thái Bình says: Trả lời


      Minh thì đợt gần đây có bị gút đang dùng thêm cả thuốc tây y chữa gút, không biết nếu dùng thêm Uy Long Đại Bổ có ảnh hưởng đến thuốc kia không nhỉ?

    3. Lê Nam Anh says: Trả lời


      Bạn qua trực tiếp bác sĩ khám xem sao. Chứ như ông bạn mình cũng dạ dày đấy, mà dùng kết hợp thuốc Uy Long Đại Bổ bên trung tâm có 2-3 tuần thấy cải thiện khá đấy, bớt hẳn xuất sớm, mà vẫn dùng được thuốc dạ dày kia bình thường.

  13. Dũng Tiến says: Trả lời


    Mình mỗi lần quan hệ đều nhức lắm, thậm chí còn bị khó chịu đến tận mấy hôm sau cơ. Chả biết làm cách nào để hết được.

    1. Nguyễn Hoàng Đức Triệu says: Trả lời


      Bác bảo vợ mua cho thêm hàu mà ăn để bồi bổ thêm sức khỏe. Hàu nhiều vitamin, nên tốt cho cánh đàn ông lắm đấy.

    2. Lan Khuê says: Trả lời


      Anh đổi qua dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ xem sao. Em có ông anh dai cũng cưới vợ được hơn năm mà rối loạn cương dương, nên vợ chồng anh chị thả mãi không dính bầu. Thế mà đợt vừa rồi dùng cái Uy Long Đại Bổ này được đâu có mấy tháng, anh mình bảo hết hẳn rối loạn cương dương, với vợ ổng cũng báo tin vui có bé rồi đây.

    3. Nguyễn Nguyên Phúc says: Trả lời


      Tôi ở tận Đồng Nai cơ, ít có điều kiện ra được Hà Nội, thì làm thế nào để mua được Uy Long Đại Bổ này nhỉ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Nguyên Phúc.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm.
      Hiện tại, bên trung tâm có hỗ trợ ship thuốc đi các tỉnh, và cả nước ngoài.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé.
      Thông tin đến bạn!

  14. Tiến Dũng says: Trả lời


    Thế này thì gần như chữa được hầu hết các bệnh nam khoa rồi còn gì nữa, thế có giới hạn độ tuổi không?

    1. Hưng Trần Duy Hưng says: Trả lời


      Cứ từ 18 tuổi trở lên là dùng được rồi anh, em có thằng bạn nó bị cả rối loạn lẫn xuất sớm, bố nó cũng bị, kể là 2 bố con cùng đến khám, cùng kê thuốc uy long đại bổ nhưng liệu trình khác nhau, cách dùng cũng khác nhau luôn, thế mà sau 3 tháng lại cùng khỏi bệnh, kể cũng buồn cười

    2. MT D says: Trả lời


      Thằng chồng em nó bị xuất sớm, ng ta chỉ cho dùng nước lá hẹ để chữa, uống 2 tháng nhưng cũng chẳng thấy cải thiện mấy. Em thấy thuốc Uy long đại bổ được quảng cáo nhiều và cũng nhiều người khen, đang tính cho chôgnf dùng thử xem sao. Chị em nào có chồng hay ny dùng thuốc này rồi thì cho em xin tứ vấn với nhé

    3. Hoàng Hiếu says: Trả lời


      Thuốc này tốt đó em. Chồng chị trước bị xts, dùng đủ cách dân gian rồi cả thực phẩm chức năng mà có khỏi đâu, cho ông ý uống thuốc tây thì cải thiện được 1 thời gian, ngưng thì lại quay về vạch xuất phát nên ổng nản. Sau đấy thì chị đc mách cho thuốc uy long đại bổ, tìm hiểu kỹ càng thậm chí gọi điện đến trung tâm xin tư vấn xong chị mới mua thuốc. Uống hết tháng đầu tiên thì ông chồng chị khỏe hẳn ta, sung sức lắm nhưng thời gian thì vẫn chưa cải thiện lắm. Ngạc nhiên là đến tháng thứ 2 thì tiến bộ vượt bậc, trước có được 3p thì lên được những 10p, dần dần có những hôm còn đc 15-20p nữa cơ, giờ 1 tuần trả bài 3 4 lần là chuyện bình thường em ạ. Em gọi đện đến nhất nam y viện bảo bác sĩ tư vấn xong mua thuốc về cho chồng dùng xem. THuốc nam vừa giúp khỏi bệnh lại còn vừa bổ người nữa, chứ áp dụng mấy cách dân gian thì ai hợp lắm mới cải thiện được không thì chả ăn thua đâu

    4. CatchSoul says: Trả lời


      Mãi mới thấy có 1 chị nói hợp ý mình, chồng em dùng uy long đại bổ cũng siêu hợp, bs dặn ăn uống sinh hoạt tập thể dục ra sao về chồng em làm y như vậy kết hợp uống thuốc đều chỉ hơn tháng là bắt đầu ngon lành, phong độ như hồi mới cưới về :))) mỗi lần vào trận là dai lắm, toàn phải 15p đổ lên, đây chị xem

  15. Yêu âm Nhạc says: Trả lời


    Thằng bạn tôi nó bị xuất sớm, ra hiệu thuốc mua thuốc rồi nhưng uống không đỡ, thậm chí nó còn đi khám tâm lý nữa cơ, không hiểu thằng cu làm sao mà lần nào cũng chỉ đc có 1 tí là ra, nhiều hôm ngồi tâm sự cứ khóc thôi

    1. Phan Cường says: Trả lời


      Càng nóng vội thì càng hỏng, giờ cứ giữ tinh thần thoải mái, tốt nhất là cứ đi khám xem thế nào, cải thiện sinh lý là tâm lý cũng cải thiện thôi, nói ko phải dọa chứ bệnh này để lâu có khi còn ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này đấy

    2. Nam Thành says: Trả lời


      Em dạo này súng ống cũng tậm tịt, còn chưa 30 mà quan hệ chỉ tầm được hơn 1p, chán đời lắm. Em cũng hơi ngại đi khám giờ có thuốc nào tốt mà ko phải đi khám thì các anh giới thiệu cho em với nhé. Cảm ơn trước

    3. Trung Hoàng says: Trả lời


      Bệnh thì chữa thôi chứ có gì đâu xấu hổ hả ông? Thời nay 10 thằng thì 8 thằng có bệnh về sinh lý. Với cả đến bệnh viện nam khoa chữa những vấn đề xuất sớm là điều hết sức bình thường. Ông có ở HN k, qua viện nam học và hiếm muộn ấy nhé, hoặc trung tâm nhất nam y viện này cũng là địa chỉ uy tín, được cái ở NNYV thì đc lấy thuốc luôn và thuốc đặc chế của họ, tôi dùng thấy hợp hơn nên recommend bên này hơnn nhé

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trung Hoàng!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bạn cho Trung tâm hỏi năm nay bạn bao nhiêu tuổi và tình trạng này của bạn kéo dài bao rồi?
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông gặp vấn đề về sinh lý trong thời gian dài, và dù đã sử dụng các biện pháp khác rồi nhưng không đạt hiệu quả hoặc hiệu quả hiệu quả không như mong muốn.
      Tuy nhiên, bác sĩ cần phải thăm khám tìm hiểu rõ tình trạng sức khỏe của bận thì mới có thể đưa ra được liệu trình trị liệu phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  16. Nhân Minh says: Trả lời


    Chữa xuất tinh sớm ở nhất nam y viện bằng thuốc đông y thì thời gian điều trị rơi vào khoảng bao lâu? Nghe nói thuốc đông y hiệu quả chậm dề, nửa năm có khi chẳng khỏi nổi

    1. Hùng Lê says: Trả lời


      Nói chung là đông y thì xác định là mất thời gian hơn là cái chắc, ông cậu tôi dùng thuốc mà những hơn nửa năm, giờ nhà vẫn còn thấy bình rượu ông uống chung với đợt uống thuốc nửa già chai luôn

    2. Quang Elite says: Trả lời


      Thế chắc có khi là ông dùng thêm đấy chứ, cái uy long bổ tửu dùng không khác gì rượu ngâm luôn, mà nó chính là rượu ngâm chứ còn gì, dùng gia tăng kích thích ham muốn rất tốt, tôi chưa uống thuốc mà chỉ thử ngụm rượu của sếp thôi mà hôm đấy về cũng hăng máu chơi tận 2 hiệp

    3. Huỳnh Đức Huy says: Trả lời


      Mất thời gian nhưng được cái hiệu quả lâu dài bố ạ, chứ bố dùng 3 cái cường dương thì tác dụng nhanh nhưng nhiều tác dụng phụ, biến chứng ra bệnh gì sau đấy thì ko biết đâu mà lường, bạn xem bác sĩ nói đây này https://bvdkbl.vn/phong-van-tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-ve-benh-yeu-sinh-ly-5761.html

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Huỳnh Đức Huy!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy long đại bổ.Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Chiến Quang says: Trả lời


    Tôi năm nay gần 40, bị cái chứng hay tiều đêm, châm tay lạnh bượt, đợt trước thấy ấm lắm mà ko hiểu đợt này sao. Đã thế sức chinh chiến cũng giảm, ko biết có phải do hồi cuối năm nhậu nhẹt nhiều ko, nhưng tình hình này có vẻ hơi căng, mở 38 tuổi đầu

    1. Chip HP says: Trả lời


      Bia bọt là dễ rối loạn lắm, 38 tuổi hóc môn cũng bắt đầu giảm rồi, xử lý nhanh đi còn kịp. Mua cái uy long bổ tửu mà uống, vừa khỏe người mà vừa đỡ mất sĩ diện, thỉnh thoảng mấy thằng đệ cứ rủ tôi đi nhậu tôi toàn gọi về nhà cho thử cái món này thằng nào cũng khoái

    2. Ti Cu says: Trả lời


      Này là rượu thuốc mà ông, đâu phải để nhậu đâu mà cứ nốc ào ào như thế, mỗi ngày uống vài ba ly thôi. Cái này người ta ngâm hơn 30 loại thảo dược quý và được chọn lọc nghiên cứu kỹ càng, uống đến đâu bổ đến đấy. Nhưng mà đừng để bổ quá không là cũng hơi mệt đấy, nên dùng theo chỉ định của bác sĩ nhé

    3. Duy Mẫn says: Trả lời


      Cũng thấy có lọ rượu uy long đại bổ này trong liệu trình, thắc mắc nhẹ là thấy rượu này người ta bảo kiêng rượu bia, sao giờ tự dưng có cả rượu trong bài thuốc hơi hoang mang

    4. Phạm Ngọc Triều says: Trả lời


      Ơ thế là ông không biết rượu thuốc rồi, với lại rượu bán kèm cùng với thuốc thôi, bác sĩ giải thích cho tôi thì rượu đóng vai trò là chất dẫn, giúp cân bằng và giải quyết các vấn đề về dinh lý hiệu quả hơn

  18. Minh Vũ says: Trả lời


    Bài viết này không có đề cập đến nhưng theo tôi tìm hiểu thì liệu trình uy long đại bổ này có 4 bài thuốc nhỏ nữa, mình phải dùng cả 4 bài ấy luôn hay sao? Tôi bị rối loạn cương dương nhưng lại có tiền sử bị thận yếu không biết có dùng được không nhỉ

    1. Nguyễn Tiến Linh says: Trả lời


      Anh xem ở đâu thông tin về các bài thuốc nhỏ đấy, gửi em cái link coi

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Tiến Linh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của trung tâm. Bài thuốc hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Với tình trạng bệnh rối loạn cương dương của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Ky Ky says: Trả lời


      Tôi mới tìm lại, đây gửi cho bạn nhé, còn nếu muốn xem đầy đủ thông tin thuốc từ thành phần, giá hay các thông tin khác về bệnh nam khoa hay mấy mẹo kéo dài thời gian thì tải cái app của trung tâm này, một đống luôn https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-nghien-cuu-bai-thuoc-uy-long-dai-bo-4147.html

    4. Kiều M. Hải says: Trả lời


      Hình như kh phải dùng full cả bộ đâu, tôi bị như ông được kê có 2 loại thôi, rượu là tôi xin mua thêm. Tùy bệnh với tùy sức khỏe của ông như nào nữa, nói chung cái này đi khám mới biết được

    5. Phạm Tuấn says: Trả lời


      Mình cũng tính cuối tuần bắt xe ra HN khám xem thế nào đây, dạo này vợ chồng lục đục vụ này suốt, cuối tuần trung tâm có tiếp bệnh nhân không nhỉ

    6. Quang Lệ says: Trả lời


      Đồng chí k phải lo, tôi cũng thỉnh thoảng qua vào dịp cuối tuần chứ trong tuần bận này kia không qua được. Cuối tuần hơi động nên ông đăng kí trước chứ không xếp hàng mệt à nha

  19. Khoa Chính says: Trả lời


    Thuốc uy long dại bổ này có an toàn không, trước tôi uống thuốc cường dương có lần bị ngứa chỗ đó kinh lên được, mấy ngày ko hết

    1. Đạt 99 says: Trả lời


      Về vấn đề am toàn thì bạn yên tâm đi vì thuốc uy long đại bổ là thuốc từ thảo dược sạch đạt chuẩn của bộ y tế. Thuốc do chính trung tâm nhất nam y viện điều chế luôn đó trời. Thuốc có an toàn và hiệu quả thì chuyên gia và người bệnh mới phản hồi tích cực như này chứ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đạt 99!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình khám chữa bệnh của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc điều trị. Thảo dược dùng trong điều trị được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung Ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn trong trị liệu.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *