Tư vấn: Bị viêm loét dạ dày có nên uống sữa không? Lựa chọn loại nào tốt?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bị viêm loét dạ dày có nên uống sữa hay không, loại nào tốt? Dù chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe nhưng nếu dùng sai sữa có thể khiến bệnh viêm dạ dày nặng hơn. Cùng tìm hiểu những vấn đề xoay quanh vấn đề này cũng như những lưu ý cần thiết cho bệnh nhân.

Bị viêm loét dạ dày có nên uống sữa không?

Sữa đã không còn xa lạ với mọi người vì được sử dụng rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày. Dẫu biết chúng rất tốt cho sức khỏe nhưng vẫn không ít người thắc mắc về việc bị viêm loét dạ dày có nên uống sữa hay không.

bi viem loet da day co nen uong sua
Nhiều người thắc mắc bị viêm loét dạ dày có nên uống sữa không

Theo như chuyên gia thì người gặp vấn đề về dạ dày trong đó có tình trạng viêm loét hoàn toàn có thể uống sữa. Điều này mang đến nhiều công dụng tốt cho sức khỏe bệnh nhân như:

  • Sữa và các sản phẩm từ sữa có chứa Acid lactic. Chất này đặc biệt có tác dụng tốt cho tiêu hóa. Không chỉ vậy chúng còn thúc đẩy sự phát triển của vi khuẩn có lợi và kìm hãm khuẩn HP.
  • Một vài các nghiên cứu còn chứng minh việc dùng thức uống này sẽ giúp giảm đau. Sữa còn ngăn sự lan rộng của các vết loét ở niêm mạc dạ dày.
  • Sữa chứa nhiều khoáng chất khác nhau mà đặc biệt là magie và canxi.
  • Ngoài ra nhiều chất dinh dưỡng và vitamin có trong sữa là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho cơ thể chống lại bệnh tật.
  • Một vài nghiên cứu cũng cho thấy uống sữa giúp tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng.

Sữa không chỉ dễ dùng mà còn có nhiều công dụng đặc biệt tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy bệnh nhân viêm loét dạ dày có thể dùng hàng ngày mà không cần phải lo lắng.

Các loại sữa tốt cho người viêm loét dạ dày

Hiện nay, thị trường sữa cực kỳ đa dạng với nhiều loại khác nhau. Dù chúng đa phần đều mang lại những lợi ích đối với sức khỏe nhưng không phải loại nào cũng phù hợp cho người bị viêm loét dạ dày. Bệnh nhân có thể tham khảo một vài dòng sữa dưới đây để dùng:

Sữa tươi

Sữa tươi là một trong những loại sữa được dùng phổ biến nhất hiện nay. Sữa có nhiều hương vị và rất đa dạng hãng sản xuất. Bệnh nhân viêm loét dạ dày có thể bổ sung loại sữa này vào thực đơn.

  • Sữa tươi chứa nhiều chất dinh dưỡng giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, giảm bớt áp lực cho dạ dày.
  • Chúng chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin E, beta-carotene… Không những tăng cường sức khỏe cho cơ thể mà còn có thể chống lại nhiều bệnh.
  • Bên cạnh đó, sữa tươi còn tốt cho tim mạch.
bi viem loet da day co nen uong sua
Bị viêm loét dạ dày vẫn có thể uống sữa tươi

Sữa chua

Không chỉ sữa thông thường mà các sản phẩm từ sữa cũng đặc biệt có lợi. Nhất là sữa chua rất tốt cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày.

  • Thực phẩm này có chứa các lợi khuẩn cùng men vi sinh hỗ trợ tiêu hóa được tốt hơn.
  • Ăn sữa chua còn giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn H.pylori gây hại cho dạ dày.
  • Góp phần cải thiện sức khỏe hệ tim mạch nhờ việc phân hủy và loại bỏ cholesterol dư thừa.

Sữa nghệ

Bị viêm loét dạ dày có nên uống sữa sản xuất từ nghệ vàng hay không? Nghệ từ lâu đã nổi tiếng với nhiều công dụng tốt cho tiêu hóa mà đặc biệt là dạ dày. Dùng các sản phẩm từ nghệ trong đó có sữa nghệ sẽ giúp ít rất nhiều cho bệnh nhân viêm loét bao tử như:

  • Thành phần curcumin trong nghệ đặc biệt sẽ giúp diệt vi khuẩn HP. Điều này góp phần ngăn sự phát triển của các vết loét dạ dày.
  • Loại sữa này cũng chứa nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng kháng viêm, chống khuẩn.
  • Bên cạnh đó sữa từ nghệ còn có tác dụng giảm đau, giúp tinh thần thoải mái.
bi viem loet da day co nen uong sua
Sữa nghệ tốt cho dạ dày bị bệnh

Sữa đậu nành

Các loại sữa từ ngũ cốc cũng được khuyên dùng cho bệnh nhân bị viêm loét dạ dày. Quen thuộc và gần gũi với khá nhiều người đó là sữa đậu nành.

  • Dùng sữa này giúp quá trình tiêu hóa của người bệnh được hiệu quả, tăng khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng.
  • Chúng có chứa hàm lượng dinh dưỡng cao bao gồm nhiều chất khoáng và vitamin. Nhờ vậy mà cơ thể người uống sẽ được cung cấp năng lượng cần thiết.
  • Ngoài ra, nhiều nghiên cứu còn chứng minh sữa từ đậu nành có khả năng ngừa ung thư rất tốt.

Sữa gạo

Sữa gạo được các chị em yêu thích nhờ công dụng làm đẹp hiệu quả. Tuy nhiên có thể bạn chưa biết, chúng còn có nhiều lợi ích khác đặc biệt với bệnh nhân viêm loét dạ dày, trào ngược, đau dạ dày,…

  • Trước tiên phải kể đến là các chất dinh dưỡng có trong sữa gạo. Những thành phần này không chỉ cung cấp năng lượng mà còn góp phần tăng sức đề kháng cho cơ thể.
  • Những người chịu giày vò vì những cơn đau dạ dày gây khó ngủ cũng có thể được cải thiện nhờ sữa gạo.
  • Không chỉ vậy, loại thức uống này còn tốt cho tim mạch, giúp giảm cân…

Xem thêm

bi viem loet da day co nen uong sua
Uống sữa gạo có nhiều công dụng tốt

Sữa đậu xanh

Sữa đậu xanh không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nhau. Người gặp phải các vấn đề về tiêu hóa trong đó có viêm loét dạ dày có thể thêm loại sữa này vào thực đơn.

  • Đậu xanh có thể hỗ trợ tiêu hóa nhờ chứa nhiều chất xơ, giúp cải thiện tình trạng đầy hơi, khó tiêu.
  • Thành phần flavonoid trong sữa này còn có thể giúp chống viêm, giảm đau dạ dày do ảnh hưởng từ bệnh.
  • Protein và polyphenol mà sữa đậu xanh sở hữu có tính chống oxy, phòng được nhiều bệnh nguy hiểm.

Sữa yến mạch

Sữa sản xuất từ yến mạch từ lâu đã là một trong những loại được người tiêu dùng ưa chuộng. Một phần bởi vì độ thơm ngon, một phần vì nguồn dinh dưỡng dồi dào mà chúng mang lại. 

  • Sữa này có nhiều chất nên có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, giúp dạ dày, ruột và nhiều cơ quan khác hoạt động tốt hơn.
  • Nghiên cứu cho thấy, chất Hemoglobin từ yến mạch có thể cải thiện tình trạng thiếu máu. Đây là một trong những triệu chứng thường thấy ở bệnh nhân viêm loét dạ dày tá tràng.
  • Bệnh nhân dùng loại sữa này còn có thể cải thiện tâm trạng, ngừa ung thư, tăng cường cơ bắp…
bi viem loet da day co nen uong sua
Sữa yến mạch tốt cho tiêu hóa và dạ dày

Ngoài việc chọn loại sữa thì chọn thương hiệu cũng rất quan trọng. Người bị viêm loét dạ dày nên mua sản phẩm có tiếng, nhận được nhiều đánh giá tốt để đảm bảo chất lượng.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
 

Lưu ý cho người đau dạ dày khi uống sữa

Sữa dù tốt nhưng uống như thế nào để hiệu quả mà không gây hại cho sức khỏe cũng rất quan trọng. Đặc biệt là với người bị viêm loét dạ dày rất dễ bị tổn thương lại cần phải đặc biệt chú ý.

  • Cần hạn chế chọn sữa có vị chua hoặc kết hợp cùng trái cây vị chua. Điều này sẽ dẫn đến thể kích thích tăng tiết dịch axit ở dạ dày.
  • Tốt nhất bệnh nhân nên uống sữa ấm thay vì sữa lạnh.
  • Mỗi ngày nên dùng sữa với lượng phù hợp không nên quá lạm dụng. Uống nhiều có thể gây nên các vấn đề như tiêu chảy, nóng trong người, gây thừa cân, béo phì…
  • Khi đang đói bụng thì không nên uống sữa ngay lúc đó vì sẽ khiến dạ dày tiết ra nhiều dịch vị.
  • Trước khi chọn một loại sữa nào người bệnh nên tìm hiểu trước. Điều này để đảm bảo mình không bị dị ứng các thành phần trong đó.
  • Sữa chỉ là hỗ trợ thêm, bệnh nhân vẫn nên ăn uống điều độ, đảm bảo đủ chất. Đặc biệt cần hạn chế dùng thực phẩm gây hại cho dạ dày như đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ, nước có ga…
  • Mỗi tối trước khi ngủ uống một ly sữa ấm không chỉ giúp bệnh nhân ngủ ngon hơn mà còn tốt cho dạ dày

Đừng bỏ lỡ

Bình luận (90)

  1. phương thanh says: Trả lời


    mẹ em cũng bị loét dạ đay, đi khám bsi bảo cứ uống sữa bình thường chứ ko co vđề gi cả. Nên hàng ngày mẹ vẫn uống sữa ensure mà thấy cũng ko co vđề gì. Ng bị đau dạ dày ăn uống kém rồi, nên uống sữa vào thì nó bổ sung thêm dưỡng chất chứ có lsao đâu. Trvia mẹ mình nhờ uống đúng thuốc, lại kiêng khem dk nên giờ cũng ko còn bị loét nữa

    1. Tùng Khờ says: Trả lời


      Bạn ơi, mẹ bạn uống thuốc gì đó ạ, mẹ mình cũng bị đau dạ day loét hp đang tìm thuốc để uống mà nhiều thuốc quá, chưa biết nên uống j

    2. phương thanh says: Trả lời


      Mẹ em uống thuốc Nhất Nam bình vị khang củ bên Nhất nam y viện chị nhé. Thuốc nam chị ạ, mẹ uống mất gần 3 tháng trời,. vài tuần đầu thì chưa thấy gì mấy, nhưng dk tầm tháng thì dạ dày bớt đau, bớt ợ chua, bớt đau thượng vị hẳn. Uống hết thuốc thì cũng là lúc đi khám siêu âm lại thì dạ dày ko còn loét. Bsi cũng dặn dò kiêng khem thêm vài thứ như ko ăn thức ăn chua quá, cay nóng quá đó chị.
      Hồi e tìm hiểu thấy linnk nàym c tham khảo

    3. Lam Chiều says: Trả lời


      Tôi cũng đang tìm hiểu thuốc trị viêm loét Nhất nam bình vị khang đây, thuốc này thấy nhiều người chia sẻ dùng hiệu quả nhỉ. Tôi đang tính cuối tuần đi qua khám xem tn rồi lấy thuốc uống xem hiệu quả ra sao

    4. Thảo VY says: Trả lời


      nchung đã bị đau dạ dày thì kiêng dk gì thì kiêng, chứ nhiều ôb cứ ăn uống cho cố vô lại thêm mệt mỏi à, Như tôi khi tôi mới chớm bị cái là tôi ăn uống kineeg hết . ko ăn đồ nóng, ko chua cay, ko thức ăn nhanh, ko đê bụng đói qua, no quá. t uống thêm kháng sinh 10 ngày là dứt hẳn rôi này.

  2. anh anh says: Trả lời


    em lang thang thấy giới thiệu bài thuốc nhất nam bình vị khang này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/ có anh chị cô bác nào đã uống thuốc xin cho em chút chia sẻ thật để e lấy động lực mua với, chứ e xài nhiều quá h mất niềm tin lắm =((

    1. Trung Nguyễn says: Trả lời


      Bố tôi đang bị trào ngươc dạ dày cũng đang uống thuốc này đây bạn. Bố tôi uống tới nay chắc đực 1 tháng rưỡi rồi đó. Trước ông hay bị trào ngược khi nằm. Ợ hơi ợ chua hay kêu túc chỗ ngực ấy. Rồi thỉnh thoảng thì buồn nôn,. có khi thì lại sốt cơ. Mà mới dùng dk nưa liệu trình thuốc này thấy ông kêu khoẻ lên, ăn uống được hơn, hỏi ông còn mệt mỏi ợ ko thì =ông bảo ko. Giờ đang mong uống cho hết thuốc để khỏi bệnh đây

    2. Quang Khải says: Trả lời


      Lâu lắm rồi tôi chả tin vào thuốc j nữa, bởi dùng thuốc j tôi cũng ko thấy hiệu quả. Cứ uống vài ngày đầu thì đỡ, nhưng sau mà ngừng thuốc cái lại dính lại. chán lắm. Nên giờ tôi cố gắng ăn uonvso khoa học, ko thức jhuya thôi, chứ chả dám mua thêm thuôc j

    3. lê thị huân says: Trả lời


      Cái NNBVK này mình thấy hiệu quả hơi chậm, bình thường đau ốm muốn uống vào cho lành luôn, đằng này uống cái này 20 ngày rồi chỉ thấy giảm ợ chua chút chứ đi khám vẫn còn axit dạ dày. Khổ lắm. Chả biết nên uống thêm hay dừng lại

    4. Trần Lâm says: Trả lời


      Thuốc này nó tác động chậm mà, khi đi khám bác sĩ có giải thích rồi, thuốc nam nên ko nhanh được đâu. Nó tác động chậm lắm, nhưng mà chữa tới đâu thì dứt tới đó, chứ ko như kháng sinh nó giảm nhanh triệu chứng nhưng gốc thì ko lành. Theo mình thì bạn nên kiên trì mà dùng thuốc đi, bao nhiêu ng dùng khỏi đây này

  3. Thu Thảo N says: Trả lời


    Mình đang mang thai tháng thứ 5, gần đây thấy xuất hiện tình trạng ợ hơi, ợ chua, nằm cái là thức ăn cứ trào lên cổ, nằm là phải kê thật cao gối thì mới đỡ chút. Nhưng mà mệt mỏi lắm. Ko biết bầu bì có thuốc j uống an toàn o

    1. Hảo Sakura says: Trả lời


      Bầu bì chác ko nên uống thuốc gì, chịu khó thôi bạn, uống vào còn em bé nưuax

    2. Long NT says: Trả lời


      Bannj thử lien hệ bên Nhất nam y viện xem thế nào. Thucoos bên này là thuốc nam đó bạn, nên khá lành tính và an toàn, mình thì sau sinh uống dk chứ bầu mình ko chắc. Bạn thử liên hệ số này coi sao 02485851102

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Thảo N,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị các bệnh lý về dạ dày được bào chế từ hơn 30 vị dược liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn, không tác dụng phụ. Tuy nhiên vì thể trạng mẹ bầu và mẹ sau sinh có nhiều thay đổi nên cần phải có sự thăm khám của các bác sĩ chuyên khoa bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    4. Đạt 0908 says: Trả lời


      Bạn thử đun lá khôi lên uống nc xem đỡ ko, lá khôi cũng khá lành tính, an toàn, trước mình bị toàn uống nc lá này

  4. Phan Thị Nhung says: Trả lời


    Mẹ tôi gần đây bệnh dạ dày lại tái phát, nhưng vì sức khoẻ mẹ hơi yếu nên ko thể đưa mẹ đi khám được. Ko biết đơn vị có dịch vụ cho bác sĩ về tận nhà khám ko. Tôi hiện ở tp phủ lý – hà nam

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Thị Nhung,
      Hiện nay trung tâm Nhất Nam Y Viện chỉ có 1 địa chỉ duy nhất tại Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Tuy nhiên đối với trường hợp mẹ bạn ửo xa trung tâm có thể hỗ trợ thăm khám và tư vấn qua Video cùng bác sĩ chuyên khoa bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. huỳnh em says: Trả lời


      Bạn ơi, bên này có khám hỗ trợ online đó bạn. Hồi covid e ko qua khám được nen bác sĩ có hỗ trợ khám onlien đó. Mình khám như bình thường, bác sĩ vân Anh là giám đốc chuyên môn khám luôn. Xong trung tâm có gửi thuốc về qua bưu điện, có 3 ngày là tới rồi. cũng tiện phết

  5. Tố Tố says: Trả lời


    dùng thuốc nam liệu có bị tác dụng phụ ko? Tôi dùng mấy loại thuốc trị dạ dày như kháng sinh mà phù cả nnguowif, h đang ngưng ko dám uống tiếp

    1. Linh K says: Trả lời


      Thucoos tây hay tác dụng phụ lắm. Lần trước e uống vào bị phù như bạn, xong còn bi táo bón nũa chứ

    2. Thương-09 says: Trả lời


      thuốc nam thì gần như ko mấy thuốc có tác dụng phụ đâu, nhất là thuốc dk nghiên cứu baidf bản như Nhất nam bình vị khang ấy. Mình sau sinh 5 tháng uốngd dây mà cũng ko có sao, e bé ko ảnh hưởng gì

    3. Mẹ mít says: Trả lời


      Thuốc j cũng cần phải tìm hiểu thật kỹ mới nên uống bạn nhé. Uống vào thì dễ, móc ra cực khó, nên đừng dại lên mạng mà mua bán linh tinh rước thêm bệnh vào ng

    4. Chíp Nhỏ says: Trả lời


      b tim hieu thuoc nay xem sao, thuoc nhatnambinhvi khang nay thay toan duoc lieu sach tu nhien, thay dau dk trong chuyen canh do https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  6. Tú Tú says: Trả lời


    Khi uống thuốc nhất nam bình vị khang có cần kiêng bia rượu ko? tôi tính chất cviec hay phải tiếp khách h không biết sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tú Tú,
      Trong quá trình sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang để thuốc phát huy tác dụng tối đa nên kiêng bia rượu bạn nhé. Không những vậy bia rượu còn là nguyên nhân gây ra đau dạ dày, vì vậy bạn cũng nên hạn chế để đảm bảo sức khoẻ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Tử CĐ says: Trả lời


      Cứ uống thoải mái bạn ơi, đời dk mấy đâu mà kiêng kiêng cho khổ ra

  7. Phương says: Trả lời


    Mng ơi, bé con nhà em mới có 7t mà bị dạ dày rồi, bác sĩ thì cứ bảo cho bé kiêng đồ chiên rán. Mà khổ nổi ngày naiof con e cũng ăn vì cứ trc nhà trc cổng rtuwonfg có, con ko có là lăn ra khóc, e bất lực quá

    1. Anh Nhi says: Trả lời


      Bạn phải bảo vứoi cháu, cấm tiệt đi chứ, phải kiêng thì mới khoẻ dk, lừa nó đi tiêm cho nó sợ ấy

    2. trần văn says: Trả lời


      cho bé uống nghệ mật ong đi bạn, uống sẽ đỡ mệt mỏi hơn đó, dạ dày sẽ êm hơn

    3. Hoa says: Trả lời


      7t thì chắc rối loạn chut, chắc ko cần chữa j đâu, connits chỗ tôi đứa nào cũng ăn vậy có sao đâu mà

  8. Sóc nâu says: Trả lời


    Mình bị viêm dạ dày không dám uống sữa, mặc dù trước đây nó là thức uống khoái khẩu, từ giờ mình sẽ uống lại, hihi

    1. Hà Na Sát says: Trả lời


      Uống được bạn nhé nhưng nên uống ấm sẽ tốt cho dạ dày của bạn. Nếu viêm loét dạ dày nặng thì uống thuốc Nhất Nam Bình Vị nhé. Mình có đợt bị vỡ nợ do kinh doanh quản lý tài chính không tốt. Đợt đó không ăn uống được, stress nặng. Sau đó lại lao đầu vào kiếm tiền trả nợ, ăn uống không đâu vào đâu nên bệnh ngày càng nặng. Đợt đau quá đi cấp cứu suýt bục dạ dày, uống xong đợt thuốc tây dễ chịu hơn nhưng cứ ăn uống không ổn cái lại bị. Mình đọc trên mấy diễn đang thấy thuốc Nhất Nam bình vị khang chữa tốt. Mình đến Nhất nam y viện khám và cắt thuốc. Từ khi uống thuốc mình ăn uống ngon miệng trở lại, ngủ cũng ngon giấc hơn, không còn tình trạng ợ hơi nữa. Mình uống hết 1 liệu trình đi khám lại thì bác sĩ nói dạ dày ổn rồi. Ai mắc bệnh dạ dày thì cứ đến Nhất Nam y viện nhé. Bác sĩ giỏi, thuốc tốt lắm.

    2. Ngọc Phạm says: Trả lời


      Cho mình xin thông tin thuốc Nhất Nam bình vị khang với ạ?

    3. Nguyễn Minh Châu says: Trả lời


      Thấy bảo thuốc này được đánh giá cao lắm bạn, bài thuốc được phục dựng từ thời Vua Tự Đức nên toàn dùng dược liệu quý, chất lượng

    4. Chiến Spa says: Trả lời


      Bạn ơi, phòng khám này ở đâu đó, mình bệnh mãn tính 4-5 năm nay, miệng lúc nào cũng đắng, đi khám bác sĩ nói viêm dạ dày mãn tính.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chiến Spa!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

  9. Uyên iu says: Trả lời


    Em bị viêm dạ dày, cứ đói là thấy đau bụng nhiều khi đau xuyên ra sau lưng và không thở được, mệt thật sự.

    1. Ngọc Cường says: Trả lời


      Đúng rồi, đói là nó tiết axit dịch vị là đau đấy bạn, như bạn đau thế là bị nặng rồi đấy, uống thuốc Nhất nam bình vị khang đi, trước tôi chủ quan bệnh tật không chữa lúc đau quá phải đi cấp cứu. May sao đợt đấy vợ mua cho liệu trình nhất nam bình vị, uống ổn từ đấy đến giờ

    2. Hàn Vi says: Trả lời


      Thuốc khó uống không anh, đông y mà cứ phải đun đun sắc sắc nghĩ mệt nhỉ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hàn Vi!
      Bài thuốc Nhất Nam bình vị là dạng thuốc thang, do bác sĩ kê đơn sau khi thăm khám tình trạng bệnh. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc cho bạn. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn qua phòng khám thăm khám trực tiếp hoặc liên hệ số điện thoại: 092.842.1102 để được tư vấn cụ thể.
      Trân trọng!

    4. Hồng Hạnh says: Trả lời


      Mình cũng đang uống thuốc của Nhất Nam đây, phòng khám sắc đóng túi hút chân không, tiện lợi lắm. Đúng là thời đại 4.0 có khác, trước cứ phải đun lích kích giờ có máy làm hết, Mỗi ngày mình chỉ việc uống 2 túi sau ăn thôi

    5. Nguyễn Thị Lệ says: Trả lời


      Uống hiệu quả thật không mà nhiều người khen thế?

    6. Linh Trợ lý says: Trả lời


      Mình thấy được bạn ơi, xem thêm ở đây để có niềm tin này, uống thuốc phải tin tưởng mới hiệu quả

  10. Diệp Vấn says: Trả lời


    Bố em hơn 50 tuổi rồi, viêm loét dạ dày đến nay là gần chục năm. Dạo gần đây ông còn bị thêm bệnh tiểu đường nữa, dùng thuốc đông y mình nghe nói họ tẩm ướp cũng có nhiều cái ngọt, không biết uống thuốc của Nhất Nam y viện có ổn không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diệp Vấn!
      Cảm ơn bạn đã tin tưởng Nhất Nam Y viện, tùy vào tình trạng bệnh và độ tuổi của mỗi người sẽ bài thuốc khác nhau. Trường hợp của bố bạn dùng được thuốc Nhất Nam bình vị khang bạn nhé. Mời bạn qua địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 092.842.1102 để được thăm khám cụ thể nhé.
      Trân trọng!

    2. Nguyễn Văn Hai says: Trả lời


      Ỏ đây có cái hay là mỗi người đều được khám kiểm tra kĩ bệnh theo cơ địa mới kê đơn đó nên bạn yên tâm. Trước mình bị dạ dày với táo bón, trao đổi bệnh bác sĩ kê đơn ok luôn.

    3. Huyền Hồ Quảng Ngãi says: Trả lời


      Thuốc này uống bao lâu thì được đó bạn, tui uống ở quê 6 tháng liền không có ăn thua gì hét trơn

    4. Minh Công says: Trả lời


      Mình đang uống đỡ được 70% rồi, mới uống 2 tháng, thấy bác sĩ nói uống 3 tháng là ổn. Thuốc ở đây chất lượng đó, mỗi bài thuốc bác sĩ kê gần 30 vị cơ, ở quê lèo tèo mười mấy 20 vị nó chả thế

    5. Thường Phạm says: Trả lời


      Nhất Nam Bình Vị chữa viêm loét dạ dày, trào ngược cho người 50 tuổi nè bạn, vào xem nè

  11. Vợ Sếp Hùng says: Trả lời


    Nói dạ dày phải kiêng rượu bia, thuốc lá mà chồng mình cai không nổi, cứ mình nói nhiều thì dừng sau lại hút lại, cafe ngày nào cũng uống. ổng nói uống mới làm việc được, dạ dày thì đau miết

    1. Hà Anh says: Trả lời


      Mình từng suốt ngày nhắc chồng về việc hút thuốc và cai rượu, sau mình không thèm nói gì hết. Chồng mình bệnh vào viện mấy lần sợ xanh mặt

    2. Mẹ Mun says: Trả lời


      Em muốn mua thuốc Nhất nam bình vị thì mua ở đâu đó mấy bác

    3. Chị Oanh says: Trả lời


      Bạn đến trực tiếp phòng khám, nếu không đến được thì gọi điện cho bác sĩ kể bệnh để bác ấy kê đơn gửi thuốc về cho, ship hàng mất 2-3 hôm là đến mà

    4. Nghiêm Thị Minh Tú says: Trả lời


      Eo, mua thuốc giờ cũng online luôn á hả

    5. Huyền Lazzy says: Trả lời


      Ui bạn ơi, giờ tiện mà, tui ở nội thành nhưng lười đi quá, gọi điện video cho bác sĩ kể bệnh gửi thuốc nè. Ship dưới 10km còn được miễn ship cơ. Họ có đơn thuốc kèm theo thuốc nên không có lo nhé

  12. Huyền Phương says: Trả lời


    Cho mình hỏi xíu thuốc này có cho bé 4 tuổi uống được không, bé mình 4 tuổi suốt ngày bệnh, mới đây dạ dày không tốt, ăn không ngon miệng, da xanh người thì gầy, chán lắm cơ

    1. Hồng Nam Định says: Trả lời


      Bạn ơi, cho con uống chanh mật ong mỗi ngày cũng đỡ đó

    2. Linh Dược sĩ says: Trả lời


      Trẻ con đừng cho bé dùng linh tinh bạn ạ, chanh mật ong tốt nhưng mình uống không đúng cách cũng gây ảnh hưởng đó ạ. Bạn cho bé uống Nhất Nam Bình vị đi, bé nhà mình uống đỡ nhiều đó

    3. Nguyễn Lệ says: Trả lời


      Bé nhỏ vậy uống được không bạn, có sợ tác dụng phụ gì không?

    4. Trần Ngọc says: Trả lời


      Đông y thì lành nhất rồi bạn ơi, uống loại này mới tốt, tránh tái phát lại

  13. Xuân Quỳnh says: Trả lời


    ko đọc được bài viết này là cũng không biết sữa tốt thể đâu tại vì bình thường ngta toàn bảo uống sữa làm cho đau dạ dày hơn. Cơ mà chắc là uống mỗi sữa không thì chắc chả hết được đau dạ dày đâu nhỉ?

    1. Cherry Tran says: Trả lời


      tui thấy uống sữa cũng đỡ nhiều đó chứ, nếu kết hợp thêm chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học thì tôi nghĩ chắc chả cần dùng thuốc đâu

    2. Mai Hương says: Trả lời


      thế thì bác nhầm rùi, viêm loét dạ dày nó có nhiều nguyên nhân chứ hiếm có trường hợp nào tự khỏi được lắm. Như em bị ngót nghét 5 năm rồi, vẫn cố giữ gìn mà bệnh nó chả thuyên giảm gì cả

    3. Bảo Trang 78 says: Trả lời


      đúng rồi, viêm loét dạ dày này mà không chữa kịp thời thì nó bị dai dẳng lắm. Điển hình là mình bị các đay 2-3 năm nhưng mà cứ một thời gian là phải vào viện, thấy dùng chữa tây y không ổn thế là đánh liều sang dùng đông y xem sao. Nhưng mà may mắn em lọ mọ lên mạng tra thì thấy bài thuốc Nhất nam bình vị khang khá ok, sau một vài hôm tìm hiểu trên các diễn đàn thì em quyết định dùng luôn, nhưng đúng là hơn cả kỳ vọng ấy, mấy cái triệu chứng đau bụng khó chịu, chán ăn trc đây gần như tiêu biến luôn. Mà sau đợt đó sức khỏe của em cũng tăng lên đáng kể. Link đây nhé cho ai muốn tìm hiểu thêm ạ

    4. Nguyên Thị Minh says: Trả lời


      mình cũng dùng thuốc tây mấy năm nay ròi mà cũng gọi là chỉ đỡ được cái triệu chứng thôi chứ hầu như vẫn đau quanh năm

    5. Mỹ Hoa says: Trả lời


      đấy nhiều người cứ tiện mua thuốc tây nên cứ dùng mãi, chứ em thấy dùng nhiều hại cơ thể, mà tác dụng lại chả được mấy. Sang đông y vừa lành tính mà tác dụng khéo còn được lâu hơn

  14. Bùi Thị Hằng says: Trả lời


    Em bị viêm dạ dày lâu năm, cũng uống thuốc chán chê rồi mà chả đỡ mấy, cả nhà có thể gợi ý giúp em một vài loại thuốc đc k

    1. Nguyễn Vân Dung says: Trả lời


      thấy thuốc dạ dày bán nhiều mà, tui hay ra quầy thuốc xong bảo bị đau dạ dày là người ta bán cho về uống cũng thấy đỡ lắm mà chả nhớ tên

    2. Hoèn Trần says: Trả lời


      thuốc đó uống để cầm cự thôi, chứ đợt bị phát bệnh nặng hầu như tuần nào cũng ra tiệm thuốc 2-3 lần. Uống mấy cái đó chỉ tổn làm giàu cho họ

    3. Hà Bảo Anh says: Trả lời


      ôi mấy thuốc đó uống chỉ đỡ được phần triệu chứng thôi mấy chị ạ, đợt em cũng phải dùng suốt xong mãi mới biết đến bài thuốc nhất nam bình vị khang là bỏ hết mấy cái thuốc này luôn. Dùng đông y cảm giác khỏe từ bên trong luôn ấy, trộm vía em dùng từ năm ngoái đến nay chưa thấy phải dùng thêm thuốc gì

    4. Ngọc Khanh says: Trả lời


      Thuốc này phải dùng lâu khoong ạ? Bao lâu thì mới có hiệu quả thế?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Ngọc Khanh!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

  15. Đặng Lê Phương says: Trả lời


    viêm loét dạ dày do nhiễm Hp thì có dùng được thuốc đông y không cả nhà?

    1. Thu Phượng says: Trả lời


      nhiễm vi khuẩn thì dùng kháng sinh chứ dùng dăm ba cái thuốc đông y này thì làm ăn được gì đâu bạn

    2. Chi beuty says: Trả lời


      thế thì cái này lại 0 đúng với trường hợp của tôi, dùng kháng sinh mãi mà cứ dai không khỏi, thế mà dùng sang nhất nam bình vị khang, cái mà thấy khác bọt liền. Vừa đỡ đau dạ dày mà ăn uống các thứ cũng tốt lên làm cho sức khỏe cải thiện đáng kể, chứ ko như lúc uống kháng sinh lúc nào cũng thấy người uể oải mất sức. T để link đây cho cả nhà tham khảo thêm nhé https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    3. Đặng Hằng says: Trả lời


      nhưng mà thấy thuốc đông y uống lâu vậy thì có sợ bị nhờn thuốc hay gì 0 ạ?

      1. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Đặng Hằng!
        Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu công thức hoàn chỉnh. Thành phần thảo dược là sự kết hợp của hàng chục vị thuốc quý. Dược liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng cao. Với cơ chế kép tác dụng từ trong ra ngoài, bài thuốc sẽ không gây ra tác dụng phụ và không gây nhờn thuốc.
        Với tình trạng bệnh hiện tại, mời bạn đến Trung tâm để bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều chỉnh phương thuốc cho phù hợp với bạn nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

    4. Xuân Lam says: Trả lời


      uống thuốc đông y thì không sợ bị lờn thuốc đâu ạ. Mỗi người sẽ có lộ trình sử dụng thuốc riêng nên là cứ dùng hết thì bệnh nó tự thuyên giảm thôi ý, mà bài thuốc này hay ở chỗ tác động vào bên trong cơ thể để phục hồi tổn thương làm cho bệnh khó quay lại hơn

  16. Hồng Khánh says: Trả lời


    Con nhà mình mới 7 tuổi mà có dấu hiệu của trào ngược dạ dày, mà mình ngại cho con dùng thuốc tây vì nhiều tác dụng phụ thì có nên dùng Bình vị khang này ko cả nhà?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Khánh!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoa Hướng Dương says: Trả lời


      7 tuổi thì mạnh dạn dùng thôi, con nhà em năm ngoái cũng bị viêm dạ dày mà nhờ có bài thuốc này mới đỡ đấy. Mà trẻ con dùng thuốc đông y này ít tác dụng phụ vì thành phần thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính, mà tác dụng lại còn tốt nữa

    3. Quỳnh Anh says: Trả lời


      con nhà em vốn thể trạng yếu, mà nay thêm bệnh dạ dày nữa, sút cân làm em lo quá, sợ dùng đông y thì có ảnh hưởng gì khg nhỉ?

    4. Junnie Le says: Trả lời


      tẹt nhà mình cũng đề kháng yếu lắm, hay ốm linh tinh, mà hôm đi khám được bác sĩ tư vấn cách sử dụng bài thuốc, rồi các chế độ ăn uống dinh dưỡng mà con cải thiện sức khỏe khá nhiều. Đặc biệt bài thuốc này còn kích thích ăn ngon nữa, đâm ra con còn tăng cân trông phổng phao hơn hẳn, làm mình mừng gớt nước mắt

    5. Diễm Mai Mai says: Trả lời


      thuốc đông y thì làm gì mà tác dụng phụ gì đâu, con nhà mình vì bệnh dạ dày mà đêm cũng cứ quấy khóc, thế mà có hơn 1 tháng dùng thấy ngủ êm ru luôn, không còn thấy kêu đau hay khó chịu luôn. Mình để link cho mom nào muốn biết thêm nhé https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-binh-vi-khang-co-thuc-su-hieu-qua-gia-bao-nhieu-danh-gia-tu-chuyen-gia.html

  17. dương sky says: Trả lời


    Cho mình hỏi làm sao để mua bài thuốc này, liệu có phải khám hay làm thủ tục gì không ạ?

    1. Lê Thanh says: Trả lời


      em thấy đến tận nơi khám thì bác sĩ sẽ nắm rõ tình hình, kê đơn cũng như tư vấn sẽ dễ dàng hơn. Đợt em đến khám xong lấy thuốc cũng nhanh lắm, mà trung tâm phục vụ khá nhiệt tình và chuyên nghiệp ý

    2. Xiêm Lê says: Trả lời


      Mọi người 0 đến khám được thì cũng có thể đặt online ấy, hiện nay có app Nhất Nam Y Viện đó, ko chỉ có thể đặt lịch khám, lịch tư vấn, mua thuốc, vv… mà còn có các thông tin về bài thuốc rất ngắn gọn, súc tích, dễ hiểu nữa

    3. Tuấn Dương says: Trả lời


      Thấy thuốc đông y cũng tốt nhưng mà vẫn hơi lo ngại về vấn đề đun sắc? Có ai có cách giải quyết không ạ? Em cũng chưa dùng bao giờ thì có sợ không hợp không ạ?

    4. Nguyễn Bình Nguyên says: Trả lời


      thuốc đông y bây giờ hiện đại lắm, chia liều sắc sẵn cả rồi, về nhà chỉ việc hâm nóng lại là dùng được luôn ý

    5. Tú Trần says: Trả lời


      tôi thấy thuốc đông y ai uống cũng hợp hết chơn á, vừa lành tính mà lại dễ dùng, hơn nữa với các tình trạng bệnh khác nhau bác sĩ còn gia giảm các vị thuốc cho phù hợp nữa cơ mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *