Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH TAN viêm loét HP dạ dày với công thức “3 trong 1” – Giải pháp từ bài thuốc của vua Tự Đức

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ra đời giữa lúc thị trường thuốc Đông y chữa viêm loét HP dạ dày đang có nhiều biến động, thế nhưng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã khẳng định được chất lượng cũng như hiệu quả đặc biệt của nó. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn thông tin về Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP ngay trong bài viết sau đây.

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được phục dựng, cải tiến, có tính kế thừa từ bài thuốc trị bệnh dạ dày cho vua Tự Đức do các ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn ngày đêm nghiên cứu và lập phương tiến vua. Để có thể phát triển và hoàn thiện bài thuốc, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc nghiên cứu trong nhiều năm.

Một trong những yếu tố tạo nên dấu ấn trong quá trình phục dựng bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn và cho ra đời Nhất Nam Bình Vị Khang – thành quả tiếp nối thành tựu y học của Thái Y Viện đó chính là chuyến đi thực tế của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện đến với vùng đất cố đô Huế.

Sau nhiều chuyến công tác về Huế, đội ngũ chuyên gia nghiên cứu đã có những cuộc gặp gỡ với những nhân vật quan trọng, trong đó phải kể đến cụ Lê Thị Dinh (người cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn) cùng lương y Thích Tuệ Tâm – Tuệ Tĩnh Liên hoa đường. Đặc biệt là tiếp xúc với cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, một tư liệu quý giá ghi chép lại những hoạt động thăm khám, bài thuốc chữa bệnh cho vua chúa, hoàng thân quốc thích. Tìm hiểu chi tiết quá trình phục dựng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang TẠI ĐÂY.

Chia sẻ của chú Thuận (50 tuổi) sau 2 tháng điều trị trào ngược và viêm loét HP dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Nhất Nam Bình Vị Khang – bài thuốc KHẮC CHẾ vi khuẩn, chữa viêm loét dạ dày HP TẬN GỐC, tăng yếu tố bảo vệ dạ dày

Trước khi đưa vào ứng dụng điều trị thực tế, Nhất Nam Bình Vị Khang đã được nghiên cứu kỹ và thử nghiệm kỹ càng. Vì vậy bài thuốc mang lại hiệu quả tích cực trong quá trình ứng dụng điều trị.

Để có kết quả cao như vậy, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dành rất nhiều tâm huyết nghiên cứu, bào chế thành công bài thuốc. Và những lý do dưới đây chính là yếu tố đặc biệt góp nên thành công cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị viêm loét dạ dày Hp được nghiên cứu, phát triển bởi đội ngũ chuyên gia bác sĩ đầu ngành đang công tác tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Họ đều là những tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia YHCT giàu chuyên môn và kinh nghiệm, có đầy đủ TÂM – TÀI – ĐỨC. Trong đó phải kể đến:

  • TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám Đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ là người đi đầu trong dự án phục dựng lại tinh hoa Thái Y Viện triều Nguyễn. Nổi tiếng là danh y “mát tay” số một trong điều trị bệnh dạ dày hiện nay. Bác sĩ Vân Anh không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn, năng lực y học cao siêu mà còn có tình yêu và niềm đam mê cháy bỏng với sự nghiệp chữa bệnh cứu người.
Bác sĩ Vân Anh chữa bệnh dạ dày
Bác sĩ Vân Anh chữa bệnh dạ dày
  • Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó GĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông. Bác sĩ Lê Phương có gần 40 năm nghiên cứu và kinh nghiệm khám, chữa bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền. Bác sĩ cũng là tác giả của nhiều đề tài nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được rất nhiều người tin tưởng.
Bác sĩ Lê Phương chữa bệnh dạ dày hiệu quả
Bác sĩ Lê Phương chữa bệnh dạ dày hiệu quả

Sở hữu cơ chế tác động mạnh gấp 3 – 4 lần so với bài thuốc khác

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết, vi khuẩn HP tồn tại và phát triển mạnh trong dạ dày có thể gây tổn thương viêm nhiễm theo cơ chế: Làm loãng lớp dịch bao phủ niêm mạc dạ dày, phá vỡ cơ chế tự bảo vệ của dạ dày. Sau đó chúng tiết ra các chất gây viêm, phá hoại tế bào niêm mạc, hình thành viêm nhiễm.

Để chữa viêm loét HP dạ dày cho hiệu quả cao và bền vững, phương pháp điều trị cần: 

  • Kháng khuẩn HP, tiêu viêm, chống loét dạ dày
  • Thiết lập hàng rào bảo vệ niêm mạc dạ dày và ổn định tiêu hóa.

Để làm được như vậy, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được phối vị chặt chẽ theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Bài thuốc kết hợp 32 vị thảo dược nhằm bổ và tả phù hợp, giúp chấm dứt viêm loét dạ dày Hp BỀN VỮNG theo 5 tác động:

Tiêu viêm, chống loét dạ dày nhanh chóng

Nhất Nam Bình Vị Khang có thể giúp xử lý viêm nhiễm, chống loét dạ dày nhờ tập trung bổ khíbổ huyết kết hợp thanh nhiệt giải độc. Bài thuốc mang lại hiệu quả vượt trội nhờ kết hợp các vị thuốc quý như:

  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, sinh tân, điều hòa khí – huyết, thanh nhiệt
  • Hương phụ: Kháng viêm, giảm đau, dịu thần kinh, tán khí bị tích tụ, bổ huyết
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh tân dịch, cải thiện chức năng niêu hóa
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, bình can ngăn ợ hơi, ợ chua
  • Sa nhân: Kiện tỳ, chống viêm, kích thích tiêu hóa
  • Ô tặc cốt: Cầm máu, bảo vệ vết loét dạ dày
Sa nhân kiện tỳ chống viêm rất tốt
Sa nhân kiện tỳ chống viêm rất tốt

Bất hoạt và tiêu diệt khuẩn HP

Bên cạnh việc tiêu viêm, Nhất Nam Bình Vị Khang còn tấn công trực tiếp vào vi khuẩn Hp cùng các hại khuẩn dạ dày. Bài thuốc kết hợp nhiều thành phần “kháng sinh thực vật” với tác dụng kháng hại khuẩn mạnh, bao gồm cả HP dạ dày mà không làm hại lợi khuẩn. Ngược lại, nhiều thành phần trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang còn hỗ tăng cường lợi khuẩn, giúp nâng cao miễn dịch tiêu hóa. 

Một số thành phần nổi bật giúp Nhất Nam Bình Vị Khang kháng khuẩn HP gồm:

  • Hoài sơn: Kháng viêm, trung hòa axit, tăng cường lợi khuẩn (nhờ chứa Diosgenin).
  • Lá Khôi: Ức chế, tiêu diệt HP dạ dày, giảm axit, làm lành vết thương, chống viêm nhanh.
  • Bạch thược: Bảo vệ dạ dày trước tác nhân gây viêm loét tới 88%, tăng lợi khuẩn dạ dày (nhờ chứa paeoniflorin).
  • Chè dây: Flavonoid giúp Kháng viêm, giảm đau, diệt được 42,5% vi khuẩn HP gây loét dạ dày, tác dụng trung bình với nhiều hại khuẩn khác.
  • Hoàng bá: Kiện vị, bài trùng, thanh nhiệt giải độc. Nhiều nghiên cứu chứng minh khả năng kháng khuẩn của thảo dược này.
Các vị thảo dược có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP
Các vị thảo dược có khả năng tiêu diệt vi khuẩn HP

Tái tạo màng nhầy phủ niêm mạc dạ dày

Song song với khả năng tiêu diệt khuẩn HP, làm lành tổn thương dạ dày, Nhất Nam Bình Vị Khang còn tập trung nâng cao cơ chế bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Bài thuốc sử dụng các vị thuốc có khả năng Kiện Tỳ, Dưỡng Vị, sinh Tân dịch như: Hoài Sơn, Bạch Truật, Bạch Thược. Những thành phần này giúp tăng phủ dịch nhầy trên niêm mạc dạ dày, nhờ vậy ngăn cản axit dịch vậy bào mòn, gây tổn thương dạ dày. 

Trung hòa dịch vị ngăn axit làm loét niêm mạc dạ dày

Khi bị viêm loét, dạ dày tiết ra lượng dịch vị chứa nhiều axit hơn gây bào mòn niêm mạc dạ dày. Để ngăn tình trạng này, các chuyên gia đã phối vị kỹ càng, bổ sung thêm các thành phần có tác dụng làm giảm axit và trung hòa lượng axit trong dịch vị như: Ô tặc cốt, Lá Khôi, Dạ Cẩm, Chè dây…

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp trung hòa dịch vị ngăn axit làm loét niêm mạc dạ dày
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp trung hòa dịch vị ngăn axit làm loét niêm mạc dạ dày

Bồi bổ sâu duy trì hệ tiêu hóa

Để duy trì hiệu quả bền vững, bên cạnh khả năng làm lành tổn thương, loại trừ tác nhân gây bệnh, Nhất Nam Bình Vị Khang còn hướng đến mục tiêu dự phòng.

Bài thuốc tập trung bồi bổ sâu các tạng phủ bên trong, đặc biệt là Tỳ, Vị, Can, Thận. Đây là những cơ quan có tác động trực tiếp đến chức năng tiêu hóa. Các chuyên gia kết hợp các vị thuốc theo nguyên tắc BỔ KHÍ – HÀNH HUYẾT. Thông qua đó phục hồi huyết khí tại hệ thống tiêu hóa, nâng cao miễn dịch và duy trì chức năng tiêu hóa ổn định.

Sử dụng dược liệu SINH HỌC, đảm bảo AN TOÀN cho người bệnh

Trong quá trình nghiên cứu, các chuyên gia đã lựa chọn những thảo dược LÀNH TÍNH nhất, không chứa độc tính, hạn chế tối đa tác dụng phụ cho người sử dụng. Chất lượng dược tính và độ an toàn của dược liệu đã được kiểm tra kỹ càng.

Ảnh kiểm nghiệm Nhất Nam Bình Vị Khang
Ảnh chứng nhận chất lượng thảo dược trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Ảnh kiểm nghiệm Nhất Nam Bình Vị Khang mặt sau
Ảnh giấy chứng nhận chất lượng thảo dược dùng trong Nhất Nam Bình Vị Khang mặt sau

Hơn nữa, Nhất Nam Bình Vị Khang cũng đảm bảo chất lượng dược liệu bằng cách tự phát triển các vườn dược liệu hữu cơ đạt chuẩn GACP – WHO tại các tỉnh thành phía Bắc như: Lào Cai, Bắc Kạn, Hà Giang, Hòa Bình,…

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu CHUẨN, SẠCH nâng tầm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Y Viện tự chủ vườn dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, các dược liệu sau khi thu hái cũng được ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại giúp lưu giữ dược tính thảo dược, bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc.

Phù hợp cho nhiều đối tượng, không tái phát bệnh sau điều trị

Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu phù hợp với đa dạng đối tượng người bệnh viêm loét dạ dày khác nhau. Thuốc dùng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ, người bị mất cân bằng HP, viêm loét dạ dày kéo dài từng điều trị bằng các phương pháp khác nhưng chưa ghi nhận hiệu quả.

Đặc biệt, với sự cải tiến công thức và thành phần thuốc, Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày đặc biệt thích ứng tốt với cơ địa của bệnh nhân dạ dày thời hiện đại, cho hiệu quả rõ rệt.

Báo chí và người bệnh đánh giá cao về trị viêm loét HP dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Chính bởi hiệu quả của bài thuốc mang lại mà nhiều người bệnh đã có những đánh giá tích cực về bài thuốc. Bên cạnh đó không ít người để lại lời khen cũng như chia sẻ về quá trình điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.

>>> Cô Phạm Ngọc (giáo viên mầm non) là người đã từng điều trị viêm loét HP dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau khi điều trị thành công, cô không ngần ngại chia sẻ:

“May trời thương, tôi có người cháu giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện khám bệnh. Mới đầu do mất niềm tin vào thuốc chữa bệnh dạ dày nên tôi cũng ái ngại không muốn đi khám. Sau đó được mọi người thuyết phục, động viên đây là cơ sở rất uy tín nên tôi cũng muốn thử cho mình hi vọng mỏng manh cuối cùng. 

Đến đây tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám kỹ lưỡng, sau đó kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Sau hơn 2 tháng dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang kết hợp ăn uống, sinh hoạt điều độ theo lời dặn của bác sĩ, tôi đã khỏi hoàn toàn bệnh viêm loét Hp. Đi xét nghiệm không còn dấu hiệu của vết loét. Tính đến nay đã hơn 5 tháng ngừng thuốc, các triệu chứng của viêm loét HP dạ dày cũng không có dấu hiệu tái phát”. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CÔ NGỌC TẠI ĐÂY].

Bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh dạ dày cho cô Ngọc
Bác sĩ Vân Anh thăm khám bệnh dạ dày cho cô Ngọc

>>> Anh Công Thành (kiến trúc sư tại Hà Nội) bị viêm loét Hp dạ dày, dùng thuốc Tây trường kỳ mà không tiến triển. Thế nhưng, sau khi biết đến Nhất Nam Y Viện và sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, các triệu chứng của bệnh đã gần như biến mất hoàn toàn, Hp đã về âm tính, sức khỏe của anh cũng hồi phục. Xem chi tiết chia sẻ của anh Thành trong nội dung video dưới đây:

Đơn vị cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực của nhiều người bệnh khác khi dùng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân trào ngược đã khỏi bệnh sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân trào ngược đã khỏi bệnh sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chia sẻ của người bệnh trên web trẻ thơ sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang
Chia sẻ của người bệnh trên web trẻ thơ sau khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị các bệnh về dạ dày cùng với đó là những đánh giá tích cực từ người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông đặc biệt quan tâm đến sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì vậy, nhiều trang thông tin điện tử đã đưa tin về bài thuốc này:

Nhất Nam Bình Vị Khang được báo chí đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang được báo chí đưa tin

Lưu ý cho người bệnh khi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày

Để nâng cao hiệu quả điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét dạ dày, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh lưu ý người bệnh một số điều sau đây:

  • Tuân thủ thời gian dùng thuốc và liệu trình điều trị là điều kiện tiên quyết để xóa sổ cơn đau, chấm dứt tình trạng viêm loét HP dạ dày. Khi cơ thể đã quen với thuốc và thuốc bắt đầu phát huy công dụng tại dạ dày, niêm mạc rồi sẽ giúp việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. 
  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, giữ gìn vệ sinh trong ăn uống
  • Kết hợp giữa làm việc và nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để tránh căng thẳng, áp lực khiến tình trạng đau kéo dài hơn
  • Bổ sung đủ nước từ 1,5 lít – 2 lít mỗi ngày để tăng cường thanh lọc cơ thể và giúp thuốc ngấm sâu hơn vào cơ thể.
  • Không tự ý đổi thuốc khi chưa có sự chỉ định của bác sĩ, không kết hợp dùng Nhất Nam Bình Vị Khang với các bài thuốc chữa viêm loét dạ dày khác
  • Tái khám khi hết liệu trình để bác sĩ theo dõi tình trạng bệnh 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa viêm loét dạ dày HP mua ở đâu?

Nếu đang gặp phải những triệu chứng của viêm loét dạ dày HP và muốn sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang người bệnh có thể thực hiện theo các hình thức sau để được tư vấn về bệnh cũng như phác đồ điều trị phù hợp.

  • Gọi điện tới số hotline: (024) 8585 11020928 42 1102
  • Gửi thông tin hoặc đặt lịch khám tại link: https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh 
  • Đến trực tiếp địa chỉ của Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ thăm khám trực tiếp: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Mỗi một trường hợp, tình trạng bệnh khác nhau bác sĩ sẽ linh hoạt trong xây dựng phác đồ điều trị. Chính vì vậy, nếu có thể bạn nên đến trực tiếp để được lắng nghe bác sĩ tư vấn.

Bài viết trên đây cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về Nhất Nam Bình Vị Khang trị viêm loét HP dạ dày. Người bệnh có nhu cầu tư vấn điều trị và dùng thuốc chữa viêm loét dạ dày vui lòng liên hệ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

Đừng bỏ lỡ

Bình luận (94)

  1. Nguyễn Hà Hoa says: Trả lời


    Mọi người cho em hỏi em bị viêm loét dạ dày đã nhiều năm, có một đợt em uống thuốc thì hết một thời gian, không đau nữa nhưng cách đây hơn 1 năm thì em bị đau trở lại, em thấy có nhiều người dùng thuốc nhất nam bình vị khang đã khỏi không biết bệnh của em hết rồi bị lại như thế có uống thuốc này được không và khỏi bệnh được không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo những mô tả của bạn thì chúng tôi đã có thể hiểu sơ lược về tình trạng bệnh viêm loét dạ dày của bạn. Thực tế căn bệnh dạ dày của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng đau đớn, co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất nam bình vị khang và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé.
      Để xác định chính xác mức độ bệnh và liệu trình điều trị, mời bạn sắp xếp đến tại Nhất nam để được thăm khám theo các địa chỉ sau:
      1/ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      2/ Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức – Hotline: 02862791102
      Chúc bạn sớm khỏe!

    2. Biển Nhớ says: Trả lời


      Mình bị viêm loét dạ dày hp hơn 7 năm, uống thuốc tây toàn giảm đau tạm thời, sau này mình uống thuốc đông y nhất nam bình vị khang thì mới khỏi bệnh đó bạn

    3. Thu Trang says: Trả lời


      diễn biến bệnh của bạn giống tôi quá, đúng như bên nhà thuốc họ giải thích là không phải khỏi bệnh đâu mà do mình uống thuốc nên không cảm giác đau đó, sau hết thuốc thì đau lại, cứ mỗi đợt bị tái phát là đau dữ dội hơn trước, may sao cũng nhờ nhất nam bình vị khang này mới hết được hẳn chứ không phải chỉ có giảm các triệu chứng như ngày trước https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    4. Khánh Ly says: Trả lời


      Thuốc nhất nam bình vị khang này tốt lắm, nhiều người uống phản hồi tốt nha, chị công ty tôi cũng đau dạ dày mấy năm, người tong teo mà uống nhất nam này khỏi đó. Tôi thì mới chớm bệnh thôi, thấy chị khen nên cũng uống theo, nhờ thế mà hết đau cũng nhanh

    5. HÀ TỚI says: Trả lời


      KHIẾP, CÓ MỘT ĐỢT TỚ BỊ ĐAU DẠ DÀY TỚI NỖI CẤP CỨU LUÔN, NẰM VIÊN SUỐT MẤY NGÀY, XONG VỀ ĂN TOÀN CHÁO VỚI ĐỒ LỎNG, UỐNG THUỐC MỘT THỜI GIAN, NHƯNG CŨNG CHỈ CHỮA TẠM THỜI VẬY THÔI, BÂY GIỜ THỈNH THOẢNG VẪN CỨ ĐAU VÀ KHÓ CHỊU, CHẮC TỚ CŨNG PHẢI ĐẾN ĐÂY KHÁM VÀ LẤY THUỐC THÔI

  2. Nguyễn Thu Thủy says: Trả lời


    Mắc bệnh viêm loét dạ dày hp nhiều năm, cứ ngỡ không thể chữa khỏi hoàn toàn và phải uống thuốc dạ dày mãi để giảm bớt đau thì cuối cùng cũng tìm ra thuốc chữa được bệnh này. Nói thật không còn gì sung sướng hơn việc chữa khỏi căn bệnh đeo bám nhiều năm nay. Trước đây có nhiều khi đau đến không ăn không ngủ nổi, người thiếu chất dễ bị xâm xoàng nữa chứ. Thường trong nhà hay có mấy gói sữa chữa đau dạ dày nhưng uống cũng chỉ tác dụng tạm thời vậy thôi. Mãi đến năm kia có người giới thiệu cho thuốc nhất nam bình vị khang thì tôi mới được biết đến loại thuốc tốt này. Một bài thuốc điều trị gồm có 3 loại thuốc là nhất nam bình vị đặc trị viêm loét hp, nhất nam bình vị hoàn và nhất nam giải độc hoàn. Uống hết liệu trình thuốc tháng đầu thì bụng tôi đã giảm những cơn đau thắt, ít cảm giác buồn nôn, mệt người, tiếp tục uống hết 2 tháng nữa thì không còn cảm giác ợ chua, đau dạ dày nữa. Sau khi không còn cảm giác đau nữa thì tôi đi kiểm tra lại và những vết loét dạ dày được lành lại, chỉ cần tích cực ăn uống thì sẽ khỏe nên bác sĩ cho ngừng thuốc. Từ đó đến nay tôi đã khỏi hoàn toàn căn bệnh đau đớn này

    1. gia như says: Trả lời


      em vẫn chưa hiểu lắm, ví dụ đau dạ dày thì chỉ cần thuốc đặc trị viêm loét dạ dày là được rồi, sao bác sĩ phải kê nhiều loại thuốc như vậy ạ, nếu uống 1 loại thì liệu có tác dụng tốt không vậy

      1. Khương_9208 says:


        Bạn phải hiểu thế này, đặc thù của bệnh viêm loét dạ dày là bệnh hư, nên ngoài việc điều trị các triệu chứng đau dạ dày thì phải kết hợp bổ tỳ vị can, việc ổn định các chức năng này mới giúp chữa khỏi tận gốc bệnh viêm loét dạ dày, đó là lý do có đến 3 loại thuốc kết hợp trong bài

      2. Hoàng Phúc says:


        Cậu ơi thuốc này có loại nào sắc không thế, tớ thấy có loại uống bằng thìa là thuốc sắc thành nước rồi chia ra uống hả

      3. đoàn trang says:


        k nhé, có thuốc đặc trị loại viên ghi rõ rùi, còn 2 loại kia là cao cô đặc đóng lọ, b ún lun k pải sắc đâu

  3. Lệ Chi Chi says: Trả lời


    Bệnh đau viêm loét dạ dày hp này hình như không khỏi được hay sao ấy, cứ thấy đỡ đau xong lại đau lại, khỏe khỏe vài hôm rồi đâu vào đấy, đau vẫn đau, ăn không được vẫn cứ ăn không được, có hôm nôn đến choáng váng luôn

    1. vo ngan says: Trả lời


      do chua tim duoc thuoc va cach chua benh dung dan, benh chua dut diem nen moi lien tuc tai phat vay do ban a. khong ro ban da tung chua o dau va uong thuoc gi nhung minh khuyen ban neu sap xep duoc thi den nhat nam y vien hoac goi den so nay (024) 8585 1102 de tim hieu va mua thuoc nhat nam binh vi khang ve uong nhe, nguoi nha minh cung bi dau nhieu nam nhu ban nhung da khoi benh nho uong thuoc nay day

    2. Trần Hà says: Trả lời


      Lúc uống thuốc nhất nam này mình có cần ăn kiêng không ạ, thấy nhiều loại đông y uống phải kiêng khem nhiều lắm

    3. Bùi Ánh Trinh says: Trả lời


      Vâng, tất nhiên đang bệnh thì cần phải kiêng cử, nhất là lúc uống thuốc thì cần có chế độ hợp lý bệnh mới khỏi được chứ bạn. Về ăn uống, bạn phải nói không với rượu bia, đồ cay, đồ nhiều dầu mỡ, đồ khô, nên ăn nhiều rau xanh, ăn nhiều loại trái cây tốt cho dạ dày và nhớ ăn đúng giờ đúng bữa, không bỏ bữa lệch bữa. Về sinh hoạt thì phải ngủ đủ giấc, tránh căng thẳng và tập thể dục thường xuyên

    4. Lê Gia Hương says: Trả lời


      Mẹ tôi cũng chữa viêm dạ dày bằng thuốc nhất nam bình vị khang này đây, ăn uống cơ bản cũng kiêng sẵn rồi vì đau dạ dày lâu năm mà, chủ yếu nhờ uống thuốc nên mới khỏi. Dĩ nhiên là ai chưa có chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý thì tham khảo cmt của bạn trên là chính xác

    5. ngọc trân says: Trả lời


      alo em iu có biết thuốc nhất nam này giá bao nhiêu không cho chị xin với, mặc dù đắt rẻ gì chị cũng quyết mua nhưng vẫn muốn tham khảo giá trước

    6. Bích Nguyệt says: Trả lời


      Giá cả chi tiết tớ không nhớ rõ nhưng đợt đó tớ nhớ là một tháng tầm hơn 2 triệu tiền thuốc đấy bạn ạ

  4. Thị Lanh says: Trả lời


    Viêm loét dạ dày thì nên tìm cách chữa như ông bà xưa hay là uống thuốc, nếu uống thuốc thì loại nào tốt, đông y hay tây y

    1. Hoàng Đức Quân says: Trả lời


      Đau dạ dày uống tinh bột nghệ pha với mật ong ấm nóng là nhất, siêng uống thì khỏi bệnh thôi, cần gì thuốc

    2. Tam Mộc Sơn says: Trả lời


      Ăn thua gì, nhẹ thì cả thiện được 7,8 phần, nặng thì gần như chả có tác dụng gì luôn, ngày nào tôi chả làm, có thấy hiệu quả gì đâu

    3. trần tô thắm says: Trả lời


      mọi người uống thuốc hoặc là áp dụng bài dân gian nào cũng cần lưu ý là bản thân mình có hợp hay không nhé, vì mấy loại tinh nghê, quế… đều có tính nóng ấm, ai mà nóng gan uống nhiều vào là nổi đầy mụn đấy. Nếu được khuyên mọi người nên đi khám bác sĩ vẫn tốt hơn, bác sĩ người ta nghiên cứu, người ta có thuốc đặc trị, như bác sĩ vân anh trong bài đó

  5. Nguyễn Hân says: Trả lời


    Tôi bị viêm loét hang vị dạ dày, Uống thuốc tây cũng dạng cầm chừng lắm bạn ơi, tôi uống suốt mấy năm rồi nên biết lắm, cứ nào đau chịu không nổi là tấp kháng sinh với mấy gói men sữa dạ dày, đỡ đỡ vài hôm rồi thỉnh thoảng đau lại. Dạo này thấy mọi người nhắc nhiều đến thuốc đông y bình vị khang này, chả biết có khỏi được không đây https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

    1. Phan Thủy says: Trả lời


      Dùng đi chứ còn sao nữa, ngày nào mà cũng uống thuốc như vậy cơ thể nào chịu nổi, thà uống thuốc bình vị khang, tập trung trung điều trị một thời gian cho khỏi hẳn ấy còn hơn cứ lai rai mãi không khỏi được bệnh

    2. Thanh Tín says: Trả lời


      Chị cũng đã uống thuốc đông y nhất nam và thấy rõ hiệu quả của thuốc nên khuyên em là nên mua thuốc này uống nhé. Nhưng em nhớ là không mua theo lời quảng cáo trên mạng mà phải đến trực tiếp trung tâm nhất nam y viện để khám hoặc em có thể gọi theo số dưới bài viết để mua thuốc đúng và chuẩn chất lượng, tránh gặp phải hàng giả nhé

  6. Nguyễn Thị Ngoan says: Trả lời


    ALo bác sĩ cho tôi hỏi tôi bị viêm loét dạ dày khuẩn hp đã 3 năm rồi thì giớ phải uống thuốc nhất nam bình vị khang trong bao lâu mới khỏi bệnh được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy theo mức độ bệnh của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên cũng như phác đồ điều trị phù hợp bạn nhé. Thông thường thời gian điều trị sẽ kéo dài từ 2-3 tháng, bạn có thể tham khảo thông tin này. Hiện tại do bạn chưa nêu rõ tình trạng và triệu chứng viêm loét dạ dày của mình nên chúng tôi chưa nắm được mức độ bệnh của bạn.
      Để có pháp đồ điều trị phù hợp, mời bạn trực tiếp đến Nhất nam theo các địa chỉ bên dưới hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline (024) 8585 1102/ (028) 6279 1102 để được tư vấn thêm.
      Thân ái!

    2. Bùi Na Na says: Trả lời


      Điều trị hp bằng kháng sinh mệt lắm, toàn kháng sinh liều cao thôi, uống vào oải hết cả người luôn ấy. Đợt đấy vì không chịu được kháng sinh chữa HP nên tôi phải tìm đến thuốc bình vị khang, may mắn là uống thuốc này người không có mệt như kháng sinh, người khỏe ra nhiều mà lại hết hp. Gửi cho bạn link này để bạn tham khảo về thuốc, lâu năm hay ít năm không quan trọng, quan trọng là hàm lượng nó thế nào thôi, bạn đọc đi https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

      1. Ngọc Ngà says:


        E uống 2 đợt 2 ks rồi vẫn k hết, uống ks đến mệt luộn, người cư đơ đơ. Bình thường mỗi viêm loét k đã mệt lắm rồi e đây lại còn có vi khuẩn HP nên càng khổ, chữa càng khó

      2. Minh Văn says:


        Là một người đã bị bệnh này nên mình hiệu tâm trạng của mọi người. Bác sĩ người ta tư vấn rồi người ta kê thuốc cho uống, cũng uống và tuân thủ theo hướng dẫn nhưng vẫn không khỏi viêm loét HP. Rồi khi biết đến nhất nam y viện khám , mình đã rất chú ý lắng nghe tư vấn vì đây là lần đầu tiên mình dùng thuốc đông y đấy. Bác sĩ Vân Anh tư vấn rất kỹ nên mình yên tâm và có động lực và niêm tiên hết bệnh. Mình được bác sĩ kê 3 loại thuốc là ddawchj trị viêm loét hp, bình vị hoàn và giải độc hoàn. Nếu mà chỉ bị viêm loét thôi thì chắc 2,3 tháng là khỏi nhưng do có hp nên mình phải uống 4 tháng mới hết đó, đi kiểm tra thì HP về ngường cho phép

  7. Kiều Chi says: Trả lời


    Chồng tớ bia rượu suốt giờ đau dạ dày suốt, một tháng là nằm bẹp ở nhà vài ngày vì đau, giờ chả biết chữa cho lão kiểu gì đây

    1. như quách says: Trả lời


      đi khám chưa, đi khám bác sĩ chụp phim xem tình trạng viêm loét thế nào mà kê thuốc uống chứ cứ nằm nhà đến mùa quýt nàm nào mới khỏi

      1. Kiều Chi says:


        Khám rồi, uống bao nhiêu thuốc rồi không hết, có biết chỗ nào chữa bệnh này hay không chỉ với, cứ đà này sợ ung thư mất thôi

      2. Xuân Dần says:


        Nhất nam y viện trong bài đấy, đọc bài chưa, chưa thì kéo lên đọc lại đi, thuốc đông y ở nhất nam chữa bệnh viêm loét dạ dày tốt lắm, bao nhiêu người chữa ở đây đều khỏi mà

      3. Thanh_Bình Dương says:


        Đau dạ dày mà còn đau khớp nữa do tuổi cũng lớn rồi thì uống nhất nam bình vị khang có ảnh hưởng gì không nhỉ

      4. Thùy Emily says:


        Thường người uống thuốc khớp sợ đau dạ dày chứ thuốc chữa dạ dày thì liên quan gì đến đau khớp đâu mà lo bạn, với đông y cũng an toàn lắm, thảo dược sạch và được nghiên cứu kỹ rồi nên bạn không phải nghĩ đến những vấn đề đó đâu

  8. Tưởng says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang chữa viêm loét dạ dày tốt mọi người nhé, ai bị nhẹ thì chữa sớm thì khỏi nhanh, ai nặng hơn thì kiên trì sẽ hết nhé

  9. Hằng Nam says: Trả lời


    Mình bị ợ hơi, buồn nôn, nóng rát ở cổ họng, lâu lâu cơn đau nhói ở bụng, đặc biệt là khi đói hoặc ăn không đúng bữa. Trước mình nghĩ đơn giản chỉ là trào ngược dạ dày hay chướng bụng nên thế, rồi ra tiệm thuốc tây mua thuốc hỗ trợ dạ dày về uống thôi chứ không đến viện khám gì cả. Bẵng đi một thời gian chịu đựng những chứng khó chịu đó, một ngày mình đau bụng dữ dội, ôm bụng kêu la nên đến viện cấp cứu, bác sĩ đưa vào nội soi rồi làm các xét nghiệm khác và cuối cùng chẩn đoán mình bị viêm loét dạ dày HP+. Bác sĩ cũng giải thích nếu không tiêu diệt được vi rút này thì nguy cơ cao sẽ bị ung thư dạ dày, giờ mình lo sợ quá, uống bao nhiêu thuốc rồi mà vẫn không hết HP+, liệu giờ mình chuyển sang thuốc nhất nam bình vị khang này có có hết HP+ không nhỉ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này được bào chế từ các dược liệu quý, cơ chế là bồi bổ Can – Tỳ – Vị tức là tăng yếu tố bảo vệ, tăng chất nhầy dịch vị là rất cần thiết. Đồng thời cũng cần giảm yếu tố tấn công, giảm tiết dịch vị, giảm các hoạt tính gây viêm. Những vấn đề này được giải quyết tự khắc vết loét, viêm sẽ tự động được chữa lành theo cơ chế tự nhiên. Khi đó, dạ dày người bệnh mới hoàn toàn được hồi phục, loại bỏ vi khuẩn HP gây hại trong dạ dày. Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức để được bác sĩ khám và kê đơn thuốc phù hợp.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đình Chiến Lê says: Trả lời


      Ôi giời đừng nói đến viện uống thuốc tây, mình đi viện rất nhiều lần, kể từ khi mình phát hiện bị viêm loét dạ dày HP+ đến nay là 2 năm, đi khám và tái khám cũng rất nhiều lần rồi ý mà vẫn không hết. May sao biết về thuốc nhất nam bình vị khang này đến nhất nam y viện khám mới hết HP đấy, giờ thì dạ dày khỏe rồi, ăn uống ngon hơn, chả còn nôn hay ợ nóng, cũng không còn đau bụng quằn quoại như trước.

    3. Thuận Tình says: Trả lời


      Tôi cũng từ dạ dày bị HP+ thành HP- nhờ vào đơn thuốc nhất nam bình vị khang này đấy cả nhà. Uống ddue liệu trình để khỏi

    4. La Đại_khgf says: Trả lời


      Ôi chao, giờ đọc các cmt của các bạn đây em mới thổ lộ tình trạng bệnh của em luôn. Trước em bị viêm dạ dày HP+ đấy, thú thiệt khi nghe tin HP+ em sợ lắm, trước giờ khi khám bệnh nghe gì mà dương tính là điều dữ rồi, lần này dạ dày dương tính là điều tồi tệ rồi. Nghe tin HP+ xong buồn mà cái bụng thì đau quằn quại, uống thuốc bác sĩ kê vào cũng thấy có giảm tần suất đau nhưng khổ nổi ngừng uống thời gian lại đau lại rồi phải lọc cọc đi viện. Cứ thế trong 2 năm trời. Do dùng thuốc tây nhiều quá gây nóng trong người, rồi thì táo bón nên em chỉ dùng một thời gian rồi ngừng, bệnh cũng không thuyên giảm. Sau đó tiếp tục uống thêm thuốc nam và thuốc bắc nhưng tình trạng bệnh không được cải thiện. Tưởng chừng như vô vọng nhưng may được giới thiệu thuốc nhất nam bình vị khang bảo trị HP+ hay lắm nên em có tìm hiểu kỹ thêm về nhất nam, thấy yên tâm rồi em mới đến khám, lúc đấy bác sĩ vân anh tư vấn, khám và chữa cho em. Sau đó bác sĩ cắt cho em đơn thuốc gồm nhất nam bình vị khang về dùng bài thuốc khoảng 1 tháng là các cơn đau bụng giảm hẳn, không còn ợ nóng hay buồn nôn. Và thật bất ngờ, khi uống hoàn thành đơn thuốc của bác sĩ là bệnh viêm loét dạ dày HP+ của em được chữa khỏi, em đến viện nội soi lại cầm tờ giấy chuẩn đoán HP âm tính mà em mừng không tả nổi. Bạn này đã từng trải qua cảnh đau đớn vì bị viêm loét dạ dày HP như em, muốn mua thuốc nhất nam bình vị khang này uống thì trước tiên là phải tìm hiểu thuốc kĩ càng, bài viết này chi tiết lắm đây https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    5. Hoàng Hữu says: Trả lời


      Mình cũng bị viêm loét dạ dày hp+ nhưng mà test hơi thở thông qua thông số DPM bác sĩ bảo lượng vi khuẩn hp hơi cao. Vậy giờ mình dùng thuốc bình vị khang này liệu có tiêu diệt được hết không?

    6. Thành Lan says: Trả lời


      Tôi lượng vi khuẩn hp+ cao lắm đã uống thuốc bình vị khang này và đã chuyển từ hp+sang hp- vì thế bạn chỉ hơi cao thôi thì đừng quá lo lắng, mua thuốc về uống điều trị đi

  10. Lê Thành Trung says: Trả lời


    Mình bị viêm loét dạ dày hp+ cũng 2 năm nay rồi, cũng đã điều trị nhiều thuốc vẫn bị hp+, cứ thế mình lo bị ung thư dạ dày thì nguy. Nghe nhất nam bình vị khang này chữa được viêm loét dạ dàu hp mà mình mừng quá, cũng muốn mua thuốc về uống nhưng nghe nói phải khám mới mua thuốc được hả?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là thuốc điều trị nên cần khám trước bác sĩ nắm tình hình rồi kê đơn thuốc. Bạn đến trực tiếp Nhất Nam Y Viện ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức để khám. Nếu ở xa thì có thể khám qua điện thoại qua hai số hotline 024.8585.1102 (Hà Nội) và 02862791102 (HCM), sau đó bác sĩ kê thuốc và gửi về tận nhà.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

      1. Lệ Linh says:


        Khám qua điện thoại à, mới nghe lần đầu đấy. Nghe cũng có vẻ tiện lợi nhưng mà chưa biết có hiệu quả không

      2. Châu Đằng says:


        Mình đã khám qua điện thoại rồi đây, đã uống thuốc nhất nam bình vị khang được bác sĩ vân anh gửi về cho mình tận nhà. Kết thúc đơn thuốc mình thấy người khỏe, không còn đau bụng như trước, không còn ợ hơi, chướng bụng nữa. Đã đến nội soi ở viện tuyến huyện và bác sĩ chẩn đoán khỏi viêm loét dạ dày HP rồi.

      3. Lan Hương says:


        Có yêu cầu gì khi sử dụng dịch vụ khám qua điện thoại không mọi người?

      4. Thái Ngân says:


        Trước khi gọi điện thoại để khám nếu bạn chưa có kết quả khám ở viện thì nên đến viện nội soi, test hp, lúc khám bác sĩ sẽ bảo chụp hình kết quả đã khám trước rồi gửi cho bác sĩ xem đấy. Dựa vào kết quả này và các biểu hiện bệnh sẽ dễ dàng hơn cho việc khám và chẩn đoán bệnh.

      5. Đoàn Hữu Thịnh says:


        Khám bệnh qua điện thoại đấy nghe thì tiện nhưng cũng cập rập vì nếu trong quá trình dùng thuốc gặp trở ngại gì thì thắc mắc với ai?

      6. Trần lÊ hOA says:


        Cứ yên tâm khi khám qua điện thoại bác sĩ điều trị cho số liên lạc với bác sĩ, nếu có gì thắc mắc cứ gọi hỏi bác sĩ luôn. Với cả trong quá trình dùng thuốc thỉnh thoảng bác sĩ sẽ gọi điện và nhắn tin hỏi thăm tình hình bệnh nên không có gì phải lo đâu.

  11. Trần Dương says: Trả lời


    Do đâu mà bị bị viêm loét dạ dày HP đấy nhỉ. Em bị viêm loét dạ dày HP+ mà đang nuôi con nhỏ nên sợ lây quá, dùng thuốc tây thì sợ ảnh hưởng đến sữa nên em không dùng. Dạo này đau quá, ăn uống không ngon, còn ợ hơi, chướng bụng, buồn nôn nữa nên em cũng dự định mua thuốc nhất nam bình vị khang này uống mà không biết thuốc có dùng được cho mẹ sau sinh không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Nhiễm vi khuẩn HP xảy ra khi vi khuẩn HP tấn công vào dạ dày, gây viêm loét dạ dày. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu quý, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại nên mẹ sau sinh có thể dùng mà không lo ảnh hưởng đến nguồn sữa của bé nhé! Thông tin đến bạn!

      1. Long Châu says:


        Q.trìh dùg thuốc nhất nam bình vị khang naj sẽ phải gặp nhug t.dụng phụ nào. B nào ún ruj và đã gặp tih trạg như nào xin cho biết để trah

      2. Hoàng Thị Mai says:


        Trời ơi, thuốc nhất nam bình vị khang này là từ thảo dược sạch nhé. Mình dùng thuốc này không bị bất kì tác dụng có hại nào cả, yên tâm đi. Ở bài viết này có rì viêu người thật việc thật dùng thuốc nhất nam bình vị khang lành tính, an toàn đây https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

      3. Quang_9867 says:


        Thế hả, nghe mừng ghê vì mình vốn dĩ cơ địa yếu hễ dùng thuốc có hóa chất là dính chưởng tác dụng phụ. Nghe thuốc nhất nam bình vị khang này an toàn thế chắc tuần sau đến khám mua về uống chứ dạo này viêm loét dạ dày HP+ nặng hay sau mà đau quá, nhất là lúc bụng đói cứ ôm bụng nằm cũng đau mà ngồi cũng đau, lại còn bị phân có máu nữa.

      4. Le_Phu Yen says:


        Tinh hinh là me em nam nay cung ngoai 60 tuoi roi, the trang yeu vi gia lam benh thi co dung duoc thuoc nay dieu tri viem loet HP khong nhi?

  12. Đại Hằng says: Trả lời


    Mình bị viêm loét dạ dày HP+ cũng đã đến nhất nam y viện khám, dùng thuốc nhất nam bình vị khang này được 2 tuần nay rồi mà chỉ thấy hết ợ hơi thôi chứ vẫn còn đau bụng lúc đói hoặc ăn quá no nhỉ, vẫn còn chướng bụng khó chịu nên ăn uống cũng chưa ngon mấy. Những bạn dùng thuốc này, tiến triển bệnh ra sao, có như mình không? Sợ mình không hạp thuốc hay sao ấy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang dùng sau 7-10 ngày chấm dứt nhanh tình trạng ợ hơi, ợ chua, giảm đau…. Sau 40 – 45 ngày chấm dứt sưng viêm, làm lành vết loét, dạ dày hoạt động bình thường trở lại. Như vậy với thời gian bạn uống 2 tuần là chỉ giảm đau thôi chứ chưa hết hoàn toàn, thỉnh thoảng vẫn còn xuất hiện các cơn đau do để bụng đói hoặc ăn quá no. Vì thế bạn nên kiên trì uống thuốc đúng liệu trình, ăn đúng giờ, chia nhỏ bữa ăn, không nên ăn quá no. Nếu cần tư vấn hay thắc mắc bất cứ điều gì bạn vui lòng liên hệ với Nhất Nam Y Viện qua số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102. Thông tin đến bạn!

    2. Đại Bảng says: Trả lời


      Thuốc đông y phải uống thời gian lâu thuốc mới ngâm vào, bệnh giảm dần dần chứ làm gì uống 2 tuần đã muốn hết đau bạn ơi.

      1. Lê Doanh says:


        Phải đấy, em uống thuốc tây đây mà đơn thuốc 2 tuần cũng chưa xi nhê gì chứ nói gì thuốc đông y. Tệ gì chị uống 1 tháng trở lên các cơn đau bụng do viêm loét HP mới giảm rõ rệt

    3. Hồng Hà Đỗ says: Trả lời


      Thế để điều trị dứt điểm viêm loét dạ dày HP cần thời gian bao lâu?

    4. Thái Trinh Lệ says: Trả lời


      Theo như bs t.vấn cho t lúc đi khám ở nhất nam y viện thì để đ/trị thành công viêm loét dạ dày HP thì cần dug thuốc nhất nam bình vị khang từ 2-3 thag đấy b.

      1. Quang Đăng says:


        Mua thuốc nhất nam bình vị khang này có được giảm giá gì không?

  13. Trần Đoàn Thái says: Trả lời


    Không biết bao nhiêu phần trăm người dùng thuốc nhất nam bình vị khang này đã chữa hết viêm loét dạ dày hp nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn! Theo kết quả khảo sát thì có hơn 82% bệnh nhân hết hoàn toàn triệu chứng, phục hồi chức năng dạ dày sau 45 ngày sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này. Nếu cần thắc mắc hay tư vấn thêm bạn vui lòng liên hệ theo số điện thoại 0928 42 110.
      Trân trọng.

    2. Châu Diễm Lệ says: Trả lời


      M và nhìu ng bạn cug cơ quan của m tuy còn trẻ nhug do ăn ún thất thường, làm việc bị stress cao nên bị viêm loét dạ dày HP+ và ai dùg thuốc nhất nam bình vị khang và cũg cải thiện được viêm loét dạ dày, hết HP+ rồi

  14. Hoằng Đại says: Trả lời


    Thuốc nhất nam bình vị khang này là thuốc đông y thì kiêng khem có quá gắt không cả nhả, em bận bịu cả ngày sợ kiêng món này, kiêng thứ kiêng thì em chịu

    1. Cao Ngân says: Trả lời


      Thuốc nam, tây hay đông thì để hiệu quả điều trị cao cần kiêng khem nhé bạn. Với thuốc nhất nam bình vị khang này thì khi uống nên hạn chế đồ ăn cay nóng, ăn đúng bữa, chia nhỏ bữa ăn, không nên uống bia rượu và hút thuốc lá, ngủ nghỉ hợp lý tránh stress, Bổ sung đủ nước từ 1,5 lít – 2 lít mỗi ngày, thể dục thể thao hợp lý nữa là được

      1. Bảo Bảo says:


        E là nh.viên kinh doanh thường xuyên đi tiếp khách hàng k thể kiêng bia rượu h/toàn thì dùg nhất nam bình vị khang có kết quả j k?

  15. Lài Phạm says: Trả lời


    Tớ bị loét dạ dày, bác sĩ bảo có vi khuẩn HP nếu không trị được vi khuẩn nguy cơ cao sẽ ung thư dạ dày. Nếu giờ đến nhất nam y viện khám thì vào gặp ai, vào phòng nào, khoa nào để gặp được bác sĩ vân anh khám đây, vì tớ đọc bài này nghe bảo bác sĩ vân anh là người nghiên cứu và đến Huế để tìm hiểu, phục dựng nên bài thuốc nhất nam bình vị khang này.

  16. Lê Thị Hằng says: Trả lời


    Ủa chứ thuốc nam cũng chữa được HP cơ à, tưởng kháng sinh mới chữa được chớ. Ai uống nhất nam bình vị khang này rồi review cái coi

    1. Trần Nam says: Trả lời


      Nếu có dấu hiệu như bạn thì rất có thể đang bị đau dạ dày r, bạn nên theo dỗi xem có bị buồn nôn hay nóng rát vùng bụng nữa hay k,nếu mà có thì nên đến bệnh viện nội soi dạ dày để phát hiện sớm nhé.

    2. Trần Anh says: Trả lời


      K bít tiêu diệt kiểu chi chớ tui bị đau dạ dày, uống thuốc tây bênh viện E cho thì 5 ngày là dứt à. Còn nốc mật ong rừng với bột nghệ 3 năm trời rùi mà có được cái chi mô, trong mật ong rừng cũng có kháng sinh tự nhiên đúng hông???

    3. Phan Nhật Trung says: Trả lời


      Ủa sao so sánh đc hay vậy bác, thuốc tây đương nhiên là nó phải tác dụng mạnh hơn so với mật ong hay bột nghệ rồi. Nhưng cái chính ở đây là thuốc tây nó chỉ chữa triệu chứng bên ngoài, nên mới có chuyện cứ dăm ba tháng lại tái phát một lần đó. Như bố mình nè, bi viêm Hp hơn chục năm nay, chữa bệnh viện Bạch Mai cũng từng ấy năm luôn mà có hết được đâu. Năm nào cũng phải ra HN 3-4 lượt để lấy thuốc, uống lắm kháng sinh vào gầy rộc cả người. Sau may mình được chị bạn cùng cơ quan giới thiệu cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của bên Nhất Nam Y Viện, nghe chị ấy bảo nhà chị ấy uống hiệu quả lắm, thế là mình cũng đưa bố mình đi khám rồi lấy thuốc về. Mà nói chớ công nhận bài thuốc này hay thiệt nha. Bố mình mới uống có 2 tuần đầu thôi là đã thấy đỡ hẳn ợ chua ợ hơi rồi ấy. Sau hơn 2 tháng thấy bố bảo bụng êm hẳn, ăn uống ngon miệng, mặt hồng hào có da có thịt hơn trước nhiều, mấy bác bạn cờ với bố cũng khen dạo này bố mình trẻ ra cơ mà. Đợt đấy thấy thuốc hiệu quả quá nên bố mình uống tiếp cho đủ 4 tháng luôn, đến giờ hơn nửa năm rồi chưa hề bị tái phát lần nào luôn á. À đây, share cho mấy bạn link mình tìm hiểu về bài thuốc này luôn, mọi người đọc thêm thông tin nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    4. Nguyễn Minh says: Trả lời


      em cũng mới điều trị ở đây được hơn 1 tháng thấy dỡ ợ hơi ợ chua rồi, mong là có hiệu quả tốt trong thời gian sắp tới.

  17. Lan Anh says: Trả lời


    mn ơi đến đấy có được tư vấn kỹ k ạ, e đang bị gan nhiễm mỡ kb có dùng được k nữa

    1. Trọng Dân says: Trả lời


      Gan nhiễm mỡ mà uống nhất nam bình vị khang thì rất ok luôn đó. Tai vì theo anh biết là trong bài thuốc có cả giải độc để làm mát và tiêu viêm nữa đó. Cái này bữa nghe bác sĩ nói nên anh nhớ mang máng à, em nên đến tận nơi bác sĩ khám rồi họ tư vấn cho, vì đơn thuốc tùy theo bệnh trạng mỗi người để kê mà, k phải lo đâu

    2. Ngọc Anh says: Trả lời


      tớ đang bị bệnh gan đọc cmt của bạn thấy yên tâm hẳn,giờ tớ muốn mua thuốc bên trung tâm thì làm thế nào nhỉ

    3. Nguyễn Thị Hằng says: Trả lời


      T đặt lịch khám trước với tt qua sđt 0928421102, ngày hôm sau đến khám luôn, đc cái bác sĩ làm việc nhanh chóng khám tư vấn thuốc nhanh cực.

    4. Chung Vũ Trần says: Trả lời


      Mình thấy bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc gì dùng 32 vị thuốc tự nhiên thấy quảng cáo nhiều điều trị đau dạ dày đó Long thử tìm hiểu xem sao.

    5. Hải Nam says: Trả lời


      Đó là bài thuốc nhất nam bình vị khang b ơi, bên đấy còn tự phát triển dược liệu sạch để thu hái về làm thuốc ấy, a rể mình làm trong chỗ chế biến dược liệu đấy đảm bảo vệ sinh với an toàn lắm.

    6. Phùng Long says: Trả lời


      Chú Chung có biết Nhất Nam Y Viện ở đâu k ạ, cháu đang ở Cầu Giấy mà không biết có cơ sở nào gần nhất để đến chữa bệnh ạ?

    7. Quân Vũ says: Trả lời


      Chú cũng k nhớ rõ lắm, hình như ở Quan Hoa, Cầu Giays. Cháu thử lên facebook hoặc google gõ lại cho chắc nhé.

  18. Phùng Thế Nam says: Trả lời


    Bà nội tui dạo này cứ kêu đau dạ dày suốt thôi, muốn mua thuốc về cho bà dùng mà không biết bị huyết áp cao có uống đc nhất nam bình vị khang không nữa:((

    1. Trần Nam says: Trả lời


      bố em cũng đang gặp tình trạng giống vậy, uống thuốc hạ huyết áp hàng ngày nên giờ dùng thuốc tây nào cũng phải hỏi bác sĩ, hqua vừa đc chị hàng xóm gt cho bài thuốc bình vị khang kb giờ uống có ảnh hưởng gì không nữa

    2. Quản Trọng Nghĩa says: Trả lời


      Dùng thuốc này 100% thành phần dược liệu an toàn không lo tương tác với thuốc nào đâu ạ. Ngoài ra, nó còn tác động đến toàn bộ cơ thể, e dùng xong bài thuốc vừa chữa đc dạ dày mà thấy người khỏe hẳn ra, huyết áp cũng ổn định hơn trước rồi này.

  19. Minh Phương says: Trả lời


    Mọi người cho e hỏi, có ai từng trị viêm loét HP dạ dày bên Nhất Nam Y Viện chưa ạ? mấy hôm nay lên fb thấy quảng cáo nhiều quá mà không biết hiệu quả không nữa?

    1. Bùi Kiều Oanh says: Trả lời


      Em cũng bị đau dạ dày lâu năm lên mạng tìm đủ mọi cách mà không có tiến triển gì hôm qua vừa đc chị họ giới thiệu về bên này kb có tốt không.

    2. Trần Trung Hiếu says: Trả lời


      2 b tìm đến đây là đúng chỗ tốt rồi đó, bên này chữa dạ dày tốt lắm, mk dùng thuốc ở đây hơn 2 tháng giờ gần như khỏi hoàn toàn r này, chưa kể thuốc còn chữa trị được cả nguyên nhân bên trong nên khỏi r ko bị lo tái phát

    3. Phương Thúy says: Trả lời


      A ơi bên này chữa bằng thuốc hay phương pháp gì đó a, có tốn kém nhiều không ạ

    4. Trần Trung says: Trả lời


      có hẳn bài thuốc y học cổ truyền mà hơi lâu nên a lại quên mất tên rồi, đảm bảo sạch sẽ và an toàn lắm, dịch vụ ở đây cũng khá tốt nữa, hơn 3 tuần chữa trị ở đây a không phải phàn nàn gì.Còn về chi phí thì cũng tùy mức độ bệnh của e năng hay nhẹ thì sẽ có giá khác nhau với từng giai đoạn nma nói chung là cũng rẻ hơn so với thuốc tây

    5. Bùi Oanh says: Trả lời


      em cảm ơn a ạ, nghe a tư vấn e cũng tin tưởng và có động lực chữa bệnh hơn r ạ, chắc chắn e sẽ đến đây sớm nhất có thể.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *