8 cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam người bệnh không nên bỏ qua

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa vảy nến bằng thuốc Nam là phương pháp được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Nguyên nhân là do các vị thuốc Nam thường được trồng xung quanh vườn nhà, dễ tìm kiếm, dễ mua nên thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Nếu đang bị vảy nến, bạn đừng bỏ qua 8 bài thuốc Nam dưới đây để giảm triệu chứng của bệnh.

8 cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam an toàn, hiệu quả

Theo Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – chuyên gia da liễu có hơn 40 năm kinh nghiệmVảy nến á sừng là bệnh lý tự miễn xảy ra khi hệ miễn dịch hoạt động bất thường tấn công nhầm vào các tế bào da khỏe mạnh. Vảy nến là bệnh mãn tính và hiện nay vẫn chưa có phương pháp nào giúp điều trị triệt để.

Tuy nhiên, để giảm triệu chứng khó chịu của bệnh và hạn chế vảy nến tái phát, bạn có thể áp dụng các biện pháp như thuốc Tây y, thuốc Đông y và các loại thuốc Nam.

chua vay nen bang thuoc nam
Chữa vảy nến bằng thuốc Nam an toàn, dễ thực hiện

So với Đông y và Tây y, chữa vảy nến bằng thuốc Nam thường dễ thực hiện và tiết kiệm hơn. Do vậy, nhiều người khi bị vảy nến nhẹ thường sử dụng các bài thuốc Nam để chữa bệnh. Dưới đây là một số cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam đơn giản, dễ thực hiện:

Dùng lá khế

Theo y học cổ truyền là khế có tính hàn, vị chát có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu, tiêu viêm. Vì những tác dụng trên mà lá khế thường được sử dụng các bệnh lý ngoài da như mề đay, á sừng và vảy nến… Còn theo học học hiện đại, lá khế có chứa nhiều hoạt chất kháng sinh tự nhiên nên nó giúp kháng khuẩn, kháng viêm, rất tốt cho người bệnh vảy nến.

Cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam với lá khế:

  • Chuẩn bị lá khế, lá ổi, lá trầu không và lá lược vàng
  • Rửa sạch các nguyên liệu trên với nước sau đó ngâm với nước muối loãng trong 10 – 15 phút để loại bỏ vi khuẩn, tạp chất còn sót lại.
  • Cho tất cả các nguyên liệu trên vào nồi nấu cùng với 2, 5 – 3 lít nước, khi nước sôi thì cho thêm 1 thìa muối biển vào và đun thêm 5 phút nữa.
  • Cho nước lá khế vừa đun ra chậu và pha thêm nước lạnh để tắm. Khi tắm dùng bã lá vừa đun chà xát nhẹ lên vùng da bị vảy nến để loại bỏ vảy da.
  • Nên tắm bằng nước lá khế 3 lần/1 tuần để giảm các triệu chứng vảy nến.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG VIÊM DA NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Chữa vảy nến bằng thuốc Nam với sâm đại hành

Sâm đại hành (hay còn có tên gọi khác là tỏi đỏ, hành đỏ)… là một trong những bài thuốc Nam chữa vảy nến được lưu truyền trong dân gian. Theo y học cổ truyền, sâm đại hành có vị ngọt, tính ấm và có tác dụng sát trùng, tiêu viêm, bổ máu. Loại thảo dược này thường được sử dụng để chữa các chứng thiếu máu, viêm họng, các bệnh ngoài da như vảy nến, á sừng…

Trong sâm đại hành còn có các hoạt chất như Eleutherin, Eleutherine, Isoeleutherin có tác dụng tương tự như kháng sinh, giúp ức chế hoạt động của một số vi khuẩn gây viêm nhiễm trên cơ thể.

Bạn có thể chữa vảy nến bằng sâm đại thành theo 2 cách sau:

  • Cách 1: Chuẩn bị 15 – 20g sâm đại hành sau đó rửa sạch với nước. Cho sâm đại hành vào ấm sắc với nước để uống hàng ngày.
  • Cách 2: Dùng sâm đại hành sắc lên tương tự như cách 1 sau đó dùng nước thuốc vừa sắc để lau rửa vùng da bị vảy nến. Nên thực hiện cách này liên tục và kết hợp với các loại thuốc mỡ bôi vảy nến để đem lại hiệu quả trị bệnh tốt nhất.
chua vay nen bang thuoc nam
Sâm đại hành là vị thuốc Nam chữa vảy nến hiệu quả

Củ khúc khắc

Củ khúc khắc (hay còn gọi là thổ phục linh) là vị thuốc Nam thường được dùng để điều trị nhiều căn bệnh. Theo y học cổ truyền, khúc khắc có vị ngọt, tính bình có tác dụng khử phong thấp, thanh nhiệt thường được dùng để chữa đau xương khớp và các bệnh ngoài da như viêm da, vảy nến.

Củ khúc khắc kết hợp với cây cải trời (hạ khô thảo nam) là phương thuốc chữa vảy nến đã từng được Khoa Da liễu của Bệnh viện Quân y 108 áp dụng từ rất sớm và đem lại tác dụng tốt.

Cách chữa vảy nến bằng khúc khắc:

  • Chuẩn bị 80g khúc khắc, 100g cải trời
  • Khúc khắc và cải trời rửa sạch sau đó cho vào nồi đun cùng với 1 lít nước, đun đến khi nước cạn còn khoảng 300 – 400ml thì tắt bếp. Chia thuốc thành nhiều phần và uống hết trong ngày.

Cây lu lu đực

Lu lu đực (hay còn gọi là thu lu đực) và vị thuốc nam thường được dùng để chữa các bệnh ngoài da như vảy nến, mụn nhọt, mẩn ngứa trên da. Trong cây lu lu đực có chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa nên nó giúp kháng viêm, kháng khuẩn trên da.

Cách dùng cây lu lu chữa vảy nến: Người bệnh có thể lấy ngọn hoặc lá lu lu đực rửa sạch, giã nát sau ép lấy nước để bôi lên vùng da bị vảy nến. Bạn cũng có thể dùng cây lu lu đực nấu lấy nước sau đó cô thành dạng cao để bôi lên da chữa vảy nến.

Sài đất chữa vảy nến

Sài đất là vị thuốc Nam thường được sử dụng để làm mát da, giảm ngứa ngáy, mụn nhọt, rôm sảy trên da. Với người bệnh vảy nến, vị thuốc chữa vảy nến này có thể làm giảm viêm đỏ trên da, loại bỏ vảy da và giúp các tổn thương da do vảy nến nhanh lành hơn.

Cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam với sài đất:

  • Chuẩn bị một nắm sài đất, rửa sạch sau đó ngâm với nước muối loãng 10 – 15 phút.
  • Cắt sài đất thành từng khúc nhỏ sau đó cho vào nồi đun với 2 lít nước, để nước sôi 3 – 5 phút thì tắt bếp.
  • Pha nước sài đất vừa đun với nước lạnh sau đó dùng nước này để tắm. Trong khi tắm có thể lấy lá sài đất chà xát nhẹ nhàng lên da để giảm ngứa và loại bỏ bớt vảy da.
chua vay nen bang thuoc nam
Sài đất giúp giảm viêm, giảm ngứa da do vảy nến

Muồng trâu

Theo Đông y, muồng trâu có tác dụng sát trùng, lợi tiểu, giải nhiệt, chống viêm, tiêu độc. Còn theo y học hiện đại, trong muồng trâu có chứa hoạt chất Anthraquinone có tác dụng giảm ngứa ngáy trên da.

Chính vì những lợi ích này mà dân gian thường sử dụng loại dược liệu này để điều trị nhiều bệnh lý như viêm da, dị ứng, nấm da. Ngoài ra, muồng trâu cũng là cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam hiệu quả, được nhiều người áp dụng.

Cách thực hiện bài thuốc chữa vảy nến từ cây muồng trâu:

  • Chuẩn bị một nắm lá muồng trâu sau đó rửa sạch và ngâm với nước muối pha loãng để loại bỏ tạp chất, vi khuẩn.
  • Xay nhuyễn muồng trâu với nước ấm sau đó lọc nước, bỏ bã.
  • Cho hỗn hợp trên vào nồi đun sôi cho đến khi nước sền sệt lại thì tắt bếp,
  • Khi nước nguội thì dùng bông thấm với nước cây muồng trâu vừa đun để thoa lên vùng da bị vảy nến.
  • Nên thoa nước muồng trâu lên da 3 – 4 ngày/lần và nên thực hiện liên tục trong 2 – 3 tuần đến khi thấy triệu chứng vảy nến cải thiện.

Giảm đau, bớt nhức từ lá lốt

Lá lốt có vị cay, tính ấm có tác dụng sát khuẩn, tiêu viêm và giảm đau hiệu quả. Loại thuốc này thường được sử dụng để điều trị đau nhức xương khớp và các bệnh lý ngoài da, trong đó có á sừng, vảy nến…

Theo y học hiện đại, lá lốt cũng có nhiều hợp chất có lợi cho người bệnh vảy nến như alkaloid giúp giảm ngứa, tiêu viêm và ức chế quá trình tạo vảy trên da, Benzyl Axetat, beta – caryophylen giúp dưỡng ẩm, dịu da và giảm bong tróc da, ngứa ngáy. Vitamin A, C, E giúp các tổn thương da nhanh lành hơn.

Vì những công dụng trên mà cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam với lá lốt được nhiều bệnh nhân lựa chọn. Cách chữa vảy nến bằng lá lốt như sau:

  • Chuẩn bị một nắm lá lốt sau đó rửa sạch và ngâm với nước muối loãng.
  • Giã nát lá lốt hoặc xay nhuyễn với một chút muối.
  • Vệ sinh sạch sẽ vùng da bị vảy nến sau đó lấy lá lốt vừa giã đắp lên vùng da bị bệnh và dùng gạc y tế cố định lại trong 30 phút
  • Rửa sạch vùng da vừa đắp lá lốt với nước sạch sau đó thoa kem dưỡng ẩm lên.

Xem thêm

Cây vòi voi

Cây vòi voi (còn gọi là cẩu vĩ trùng) là cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam an toàn, hiệu quả. Theo Đông y, cây vòi voi có vị đắng, tính hàn tốt cho tỳ, thận, đại trường có công dụng giảm đau, chống viêm, thanh nhiệt… Theo y học hiện đại, cây vòi voi có chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm ngứa da, hạn chế tổn thương da do vảy nến gây ra.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 2 – 3 cây vòi voi, rửa sạch sau đó xay nhuyễn hoặc giã nát.
  • Chắt lấy nước và bỏ bã, sau đó dùng bông thấm nước cốt cây vòi voi để đắp lên vùng da bị vảy nến.
  • Sau 30 phút thì lấy bông ra và rửa sạch vùng da bị bệnh. Bạn nên thực hiện cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam trên 2 – 3 lần/tuần để cảm nhận hiệu quả.
chua vay nen bang thuoc nam
Cây vòi voi chứa nhiều chất chống oxy hóa giúp giảm ngứa da, hạn chế tổn thương da do vảy nến

Lưu ý khi chữa vảy nến bằng thuốc Nam

Cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam thường khá an toàn và ít tác dụng phụ, tuy nhiên không vì thế mà người bệnh lơ là khi dùng thuốc. Để tăng hiệu quả trị vảy nến và đảm bảo an toàn cho sức khỏe, khi dùng thuốc bạn nên lưu ý một số thông tin dưới đây:

  • Không sử dụng các bài thuốc Nam ở giai đoạn cấp tính (khi vảy nến đang bùng phát mạnh) hoặc khi có triệu chứng vảy nến nghiêm trọng bởi hiệu quả của phương pháp này khá chậm, nếu áp dụng sẽ bỏ lỡ thời gian điều trị tốt nhất, dễ gây biến chứng nguy hiểm cho người bệnh.
  • Nên sử dụng các vị thuốc nam có sẵn trong vườn nhà hoặc chọn mua ở những địa chỉ uy tín để tránh tình trạng nhiễm thuốc trừ sâu, trừ cỏ.
  • Các loại thuốc Nam chữa vảy nến thường có tác dụng chậm nên người bệnh cần kiên trì thực hiện.
  • Phương pháp này chỉ giúp cải thiện triệu chứng vảy nến chứ không tác động vào trực tiếp căn nguyên gây bệnh.
  • Trước khi sử dụng các bài thuốc nam bôi lên da hoặc ngâm rửa bên ngoài, bạn cần vệ sinh sạch sẽ vùng da bị bệnh.
  • Để tăng hiệu quả của các cách chữa vảy nến bằng thuốc nam, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh.

Trên đây là 8 cách chữa vảy nến bằng thuốc Nam đơn giản người bệnh có thể tham khảo và thực hiện tại nhà. Tuy nhiên, bạn cần hiểu rõ những biện pháp trên chỉ giúp hỗ trợ điều trị vảy nến do thành phần dược tính đơn lẻ, không đủ mạnh. Vì vậy, phương pháp này không có tác dụng thay thế các giải pháp điều trị chuyên sâu.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TTƯT,BSCKII Lê Phương

TTƯT,BSCKII Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Thông tin quan trọng

Bình luận (32)

  1. Phạm Ánh says: Trả lời


    Em cũng bị nổi mẩn ngứa đỏ lên mạng search thì nói bị vẩy nến, em dùng thử cách ngâm rửa bằng lá khế khoảng 3 lần 1 tuần được 1 tháng thì thấy đỡ hẳn r

    1. Vũ Thanh says: Trả lời


      Nghe nói vẩy nến không trị dứt điểm được, mấy cách dân gian này chắc chỉ trị được triệu chứng nhất thời thôi

    2. Hương Thảo says: Trả lời


      Em trai mình khoảng tháng nay xuất hiện mảng sần bong tróc da, màu đỏ có ngứa nhưng cũng không chắc là có phải bị vẩy nến không. Nó cũng thử áp dụng mấy mẹo dân gian nhiều rồi mà không đỡ, ra hiệu thuốc mua thuốc bôi cũng chỉ được 1 thời gian thôi

    3. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      mẹo dân gian chỉ áp dụng cho những trường hợp bị nhẹ với cả nó chỉ chữa triệu chứng tạm thời thôi, không dứt điểm được. Tôi thấy bên nhất nam có bài thuốc nhất nam an bì thang được nhiều người khen trị viêm da cơ địa khỏi không biết có trị được mề đay không, bạn cho em trai bạn qua khám thử đi

    4. Thị Mai says: Trả lời


      Nếu chưa biết bệnh gì thì phải đi khám trước đã rồi mới dùng thuốc chứ. Mình thấy nếu bị mề đay cứ uống thuốc theo đông y sẽ tốt hơn đấy bạn. Mình có tìm hiểu bài thuốc nhất nam an bì thang thì đó là bài thuốc trị bệnh từ căn nguyên tới triệu chứng và còn điều trị dự phòng nữa. Thuốc được nghiên cứu dựa trên bài thuốc tiến vua thời xưa nên có hiệu quả lắm á, mình là minh chứng sống đây. Trước cũng mẩn ngứa bong tróc da nên đi khám bên trung tâm, bác sĩ kê cho bài an bì thang dùng trong 3 tháng được giải thích rõ nguyên lý bài thuốc nên mình cũng kiên trì sử dụng. Công nhận chỉ cần 2 tháng là mình đã thấy da khỏe rõ rệt và hầu như các triệu chứng đều biến mất hết rồi, hiên trì dùng them tháng nữa theo đúng lộ trình để ngừa bệnh tái phát, MÌnh dừng thuốc cũng khá lâu rồi, tính ra cũng đươc gần 1 năm rồi nhưung vẫn chưa thấy bị tái lại lần nào cả https://www.trungtamdalieudongy.com/bai-thuoc-an-bi-thang-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-hieu-qua-duoc-cong-nhan.html

  2. Quốc Chung says: Trả lời


    Đã thử đắp lá trầu khôg rồi nhưng không khỏi, muốn chuyển qua dùng nhất nam an bì thang không biết có hiệu quả như lời khen không

    1. Lê Quỳnh Anh says: Trả lời


      Đắp như vậy nó hiệu quả thấp lắm mà có khi đắp vào vết thương hở còn bị nhiễm trùng nặng hơn đấy, tôi nghĩ nên đi khám và dùng thuốc có nguồn gốc cụ thể thì hơn

    2. Phương Uyên says: Trả lời


      Ai đi khám bên da liễu trung ương thấy khỏi chưa, em định qua đó khám nhưng sợ lại không ăn thua tại em cũng dùng nhiều loại thuốc tây bác sĩ ở viện kê cho mà không khỏi được

    3. Mai Giang says: Trả lời


      Chưa đi khám bên đó bao giờ nhưng nếu ban dùng thuốc tây không khỏi có thể chuyển hướng qua đông y thử xem, tôi thấy đông y lành tính mà lại hiệu quả hơn tây y đấy, riêng tôi cơ địa yếu nên dùng tây y hay bị tác dụng phụ, dùng đông y thấy người khỏe hơn hẳn

    4. Hạnh Hoàng says: Trả lời


      Đông y có nhất nam viện cũng có bài thuốc trị vẩy nến đấy bạn ơi, đi khám bên trung tâm chỉ mất tiền khám buổi đầu, tôi nhớ k nhầm thì khoảng 200k gì đấy còn những buổi sau tái khám đều miễn phí hết. Thuốc bên họ được nhiều người dùng có hiệu quả rồi nên cũng yên tâm, có bác sĩ Phương nổi tiếng lắm đây này https://www.trungtamdalieudongy.com/bac-si-nguyen-thi-nhuan-chia-se-bai-thuoc-chua-viem-da-di-ung-an-bi-thang.html

  3. Lâm Trang says: Trả lời


    Bên nhất nam viện có loại thuốc chữa vẩy nến đó là bao nhiêu tiền thế mọi người, ai dùng bao giờ chưa, cho tôi biết hiệu quả với

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Sinh Quốc says: Trả lời


      Muốn mua thuốc của trung tâm nhưng ra hiệu thuốc thì không nơi nào có, lên cả thành phố lớn để hỏi cũng không có là sao ạ

    3. Hùng Anh says: Trả lời


      thuốc bên trung tâm họ làd độc quyền nên không có phân phối tới hiệu thuốc đâu, muốn mua thì tới trung mới mua được thôi

    4. Khánh Toàn says: Trả lời


      Đâu cần tới trung tâm mới mua được tôi mua thuốc online ship về tận nhà luôn đây, vừa nhanh vừa tiện

    5. Phương Trần says: Trả lời


      trung tâm có ship thuốc toàn quốc á bạn, phí ship có đắt không với lại mk bị như vậy không đi khám sao mà họ biết mà cho thuốc đc

    6. Dung Dung says: Trả lời


      tôi nhà xa không đi khám được toàn bảo trung tâm họ gửi thuốc về cho thôi, đợi khoảng 2 ngày là có thuốc tới tay rồi. Tuy là gửi thuốc từ xa nhưng thuốc còn nguyên vẹn lắm, còn kèm thêm hướng dẫn sử dụng cụ thể. Tôi khám thì được gọi video trực tiếp với bác sĩ luôn nên tôi thấy cũng ổn, không cần phải đi lại cho mất công

  4. Trang Thùy says: Trả lời


    Thuốc đông y bên nhất nam mua về đun sắc như thế nào vậy có tốn nhiều thời gian không mọi người ơi, trước nay em chưa dùng thuốc đông y như này bao giờ nên không biết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Bình says: Trả lời


      Trước kia cũng tưởng thuốc đông y là cứ phải đun sắcc mấy tiếng đồng hồ nên cũng ngại dùng, biết tới bài thuốc bên trung tâm không cần sắc em tới khám với lấy thuốc uống luôn. Trộm vía cơ địa hấp thu tốt nên được 3 tháng là hết bệnh, hết bong da cũng không thấy vẩy đỏ như trước kia nữa, da khoẻ hơn nhiều luôn ý

    3. Sơn 98 says: Trả lời


      tôi được kê thuốc dạng thang, không tiện sắc nên nhờ trung tâm họ săc sẵn cho đây, cứ 1 tuần tới trung tâm lấy thuốc sắc sẵn về bỏ tủ mát dùng dần thấy rất ổn. Mỗi lần cần sử dụng chỉ cần mang ra hâm nóng lại uống là được

    4. Quốc Chiến says: Trả lời


      em đọc bài rồi mà vẫn chưa hiểu lắm thuốc có những dạng nào vậy, em bị viêm da cơ địa thì có dùng được thuốc này không, nếu có thì phải mua nhưng dạng thuốc nào

    5. Vũ Duy says: Trả lời


      thuốc gồm có thuốc uống tác động từ bên trong với thuốc ngâm rửa tác động bên ngoài, tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người mà bác sĩ kê đơn thuốc nên không giống nhau đâu em

    6. Hoàng Anh says: Trả lời


      viêm da cơ địa không biết dùng thuốc này có được không nhưng trước đây tôi bị mề đay qua trung tâm lấy thuốc kiên trì dùng cũng đỡ được tới 90% rồi đấy, gần như không còn ảnh hưởng gì tới sinh hoạt hằng ngày nữa

  5. Danh Phan says: Trả lời


    Thuốc bên trung tâm này nguồn gốc từ đâu, có uy tín không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Đình says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam họ có vườn thuốc riêng cơ mà, đâu cần phải nhập lậu làm chi cho khổ. Trung tâm người ta làm ăn uy tín mới được nhiều người tin dùng vậy chứ

    3. Mạnh Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc bên họ được bộ y tế kiểm chứng đạt chuẩn rồi, hiệu quả thì khỏi bàn, chữa cho không biết bao nhiêu người, tôi đây cũng là 1 trong số nhiều người được trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc an bì thang bên trung tâm này, giới thiệu cho nhiều người quen lắm rồi, rất ưng bài thuốc này của trung tâm

  6. Yến says: Trả lời


    Thuốc này có tác dụng phụ gì không, em mới đẻ xong da bị bong tróc từng mảng trông ghê lắm, định mua bài thuốc này về mà không biết có dùng được cho mẹ bỉm không

    1. Phương Nhi says: Trả lời


      thuốc thành phần thảo dược thiên nhiên nên không có tác dụng phụ gì đâu, em bầu bí cũng dùng đây chị. Nghe nói thuốc này không thải trừ qua đường sữa nên cũng không ảnh hưởng tới việc cho con bú đâu chị yên tâm

    2. Chương Thị Chi says: Trả lời


      Không biết bạn bầu mấy tháng nhưng trước tôi đi khám bên trung tâm thì bác si có tư vấn cho là phụ nữ mang thai dưới 3 tháng cũng không dùng được thuốc này đâu

    3. Hai Hoàng says: Trả lời


      Tốt nhất cứ qua trực tiếp trung tâm mà thăm khám, có gì bác sĩ tư vấn cho. Theo tôi thấy thuốc này cũng lành tính, dùng không bị mệt người như thuốc tây nên với những người thẻ trạng yếu như mẹ bầu, bỉm thì chắc vẫn ok https://vietmecgroup.com/chuyen-gia-va-nguoi-benh-danh-gia-cao-bai-thuoc-chua-viem-da-co-dia-an-bi-thang.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *