“Chia tay” viêm xoang mãn 7 năm nhờ bài thảo dược CUNG ĐÌNH HUẾ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhiều năm bị viêm xoang mãn tính, chị Thảo từng rất chán nản, mất phương hướng vì không tìm được phương pháp chữa trị phù hợp, cuộc sống đảo lộn hoàn toàn. May mắn đã mỉm cười khi chị Thảo biết đến bài nam dược bí truyền của Ngự y triều Nguyễn, chính thức “tạm biệt” nỗi ám ảnh viêm xoang đeo bám dai dẳng suốt 7 năm. 

Cuộc sống đảo lộn vì viêm xoang mãn đeo bám dai dẳng

Viêm xoang là căn bệnh hô hấp phổ biến, có thể bắt gặp ở nhiều nhóm đối tượng, đa dạng về độ tuổi và giới tính. Hàng năm, số lượng bệnh nhân đến Nhất Nam y viện điều trị bệnh viêm xoang đều chiếm đa số. Vài năm gần đây, tỷ lệ bệnh nhân xoang tăng nhanh trông thấy với mức độ bệnh đa dạng hơn. Tại Nhất Nam y viện, bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang là giải pháp chủ trị bệnh viêm xoang. Rất nhiều bệnh nhân từng sử dụng bài thuốc này và cho hiệu quả tích cực.

Chị Phạm Phương Thảo – Trường phòng truyền thông tại một công ty tọa lạc ở Ba Đình, Hà Nội, từng có một khoảng thời gian dài chịu đựng căn bệnh viêm xoang mãn tính. Chị Thảo cũng là một trường hợp viêm xoang mãn tính điển hình nhưng đã chữa khỏi sau khi dùng bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn với chị Thảo để tìm hiểu rõ hơn quá trình chữa bệnh của chị tại Nhất Nam y viện.

XEM NGAY: Bài thuốc thảo dược BÍ TRUYỀN từ triều Nguyễn – Giải pháp trị xoang mãn tính hiệu quả

Chị Phạm Phương Thảo - Bệnh nhân viêm xoang mãn tính 7 năm
Chị Phạm Phương Thảo – Bệnh nhân viêm xoang mãn tính 7 năm

PV: Xin chào chị Thảo, cảm ơn chị Thảo đã đồng ý thực hiện cuộc phỏng vấn ngày hôm nay. Được biết chị Thảo đã mắc viêm xoang đến 7 năm, vậy chị có thể chia sẻ kỹ hơn về tình trạng sức khỏe của mình tại thời điểm mắc bệnh được không? Khi nào thì chị phát hiện mình bị viêm xoang?

Chị Thảo:

Vâng, chào bạn phóng viên và tất cả quý độc giả của Nhất Nam y viện. Tôi là Thảo, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Hôm trước, sau buổi thăm khám trực tuyến với bác sĩ Lê Phương, các bạn nhân viên cũng ngỏ ý muốn mời tôi phỏng vấn chia sẻ về quá trình điều trị. Tôi cũng đồng ý ngay. Vì tôi thực sự mong câu chuyện của mình có thể trở thành động lực cho rất nhiều bệnh nhân viêm xoang.

Thời điểm tôi phát hiện ra viêm xoang cũng khá lâu rồi, phải 7 – 8 năm trước. Lúc đấy tôi mới ngoài 20 tuổi, đang theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Từ nhỏ, tôi vốn là đứa khá khỏe mạnh, ít khi ốm vặt, đặc biệt là mấy bệnh hô hấp như này. Nhưng từ hồi ra Hà Nội học, không biết có phải vì thay đổi nơi sống, chưa quen môi trường không mà tôi hay bị sổ mũi, hắt hơi hơn.

Thời gian đầu chỉ đơn giản là ho húng hắng mấy cơn, cứ mỗi lần như thế tôi lại súc miệng nước muối, xịt mũi họng các thứ là đỡ. Cũng không nghĩ sau này nó lại nghiêm trọng đến vậy nên cũng không cảnh giác. Có một đợt trời trở lạnh, tôi ho dữ dội vài tuần trời, còn bị sốt và chảy nước mũi liên tục. Sau đợt đấy là bệnh không khỏi được nữa vì nước mũi cứ chảy suốt. Gần như lúc nào trong túi tôi cũng phải có xấp giấy lau để chùi mũi, lỉnh kỉnh đồ đạc khổ lắm. 

Bị như thế đâu đấy hơn gần năm thì tôi mới quyết định đi khám. Đợt đấy có bảo hiểm y tế ở trạm y tế phường, ra khám thì họ bảo bị xoang mũi. Lúc đầu tôi không tin, cứ nghĩ đây chắc khám sai nên quyết định lên hẳn bệnh viện tai mũi họng kiểm tra lại. Chụp chiếu, nội soi tai mũi họng các kiểu thì phát hiện đúng là bị viêm xoang thật. Bác sĩ còn bảo do tôi để lâu quá nên bệnh đang sang giai đoạn mãn tính rồi. Việc chữa trị sẽ rất khó nên sẽ tốn kém và cần kiên trì dùng thuốc. Nghe thế thì cũng nản nhưng biết sao được, lúc ấy bác sĩ bảo sao thì nghe vậy, bác sĩ kê thuốc gì thì mua đúng loại đấy về dùng thôi.

ĐỪNG BỎ LỠ: [CẢNH BÁO] Biến chứng nguy hiểm của viêm xoang nếu TRỊ KHÔNG ĐÚNG CÁCH

PV: Được biết chị Thảo đang giữ chức vụ quan trọng tại một công ty truyền thông. Vậy căn bệnh này có gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống và công việc của chị không?

Chị Thảo:

Hiện tại mình đang làm tại một công ty truyền thông. Hơn nữa, mình còn giữ chức vụ trưởng phòng nên cũng nhiều áp lực hơn hẳn. Làm công việc này, gặp khách hàng thường xuyên nên việc giao tiếp là điều không thể tránh khỏi. Nên là mắc viêm xoang như này rất bất tiện. Thứ nhất là lúc nào nước mũi cũng chảy, không lau chùi kịp thì nhìn rất kém duyên. Trong túi áo lúc nào cũng phải có khăn tay hoặc giấy ăn, đi gặp đối tác mà cứ thi thoảng phải lấy khăn giấy ra chùi rất bất tiện.

Mà cái bệnh xoang này còn ảnh hưởng đến họng chứ, tôi ho suốt. Có những đợt ho nhiều đến khàn cả tiếng, nói chuyện không nên lời. Xong còn bị đau đầu nữa, tôi đau nhức hết vùng mũi, lan lên mắt và hai bên thái dương. Có những ngày đau nhức khó chịu đến nỗi phải nghỉ làm nên có những khoảng thời gian công việc trì trệ, không được hiệu quả như mong muốn.

BẠN ĐANG BỊ VIÊM XOANG HÀNH HẠ? LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA

cta

7 năm mòn mỏi tìm cách chữa viêm xoang…

PV: Sau khi biết mình mắc viêm xoang, chị Thảo đã từng sử dụng những phương pháp chữa trị nào rồi ạ? 

Chị Thảo:

Có chứ, mình thử nhiều lắm. Từ Tây y sang Đông y, thuốc mẹo các thứ đều thử cả. Những năm đầu mình cũng có đi khám bệnh viện công, phòng khám tư các kiểu. Đến mỗi nơi bác sĩ kê thuốc gì cho đều mua về uống. Nhưng thuốc Tây mà, hiệu quả được thời gian đầu thôi, hết đợt thuốc là đâu lại vào đấy, các triệu chứng lại thấy quay lại.

Thuốc Tây tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác dụng phụ nguy hiểm
Thuốc Tây tiềm ẩn nhiều nguy cơ tác dụng phụ nguy hiểm

Mà có đợt do mình uống thuốc Tây nhiều quá nên đau dạ dày. Lúc nào cũng cồn cào hết cả ruột gan. Ngày ấy đi kiểm tra lại, bác sĩ còn bảo do mình dùng nhiều thuốc Tây quá, lại dùng liên tục không có đợt nghỉ nên mới bị dạ dày. Từ đấy sợ luôn, tìm thuốc khác chữa chứ sợ thuốc Tây quá rồi.

Cũng nghe mấy người khuyên tìm hiểu thử mấy bài thuốc mẹo xem thế nào. Nói chung mình cũng thử nhiều cách rồi. Nào là rượu tỏi, bài thuốc từ gừng, xông hơi với lá bưởi rồi bài thuốc từ hạt gấc. Cứ ai gửi cho bài thuốc gì, mình cũng nghiên cứu để thử nhưng gần như không có tác dụng gì.

PV: Làm thế nào mà chị biết đến Nhất Nam y viện vậy ạ? Quá trình điều trị tại đây như thế nào?

Chị Thảo:

Cũng có thể coi là một cái duyên. Trong một lần đi ký hợp đồng, lại đúng đợt viêm xoang bùng phát, cứ vừa nói chuyện với đối tác, mình vừa húng hắng ho vừa chảy dịch mũi. Chị đối tác thấy thế nhận ra ngay bệnh viêm xoang của mình. Chị ấy giới thiệu bên Nhất Nam y viện này và bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương - Người trực tiếp điều trị cho chị Thảo
Bác sĩ Lê Phương – Người trực tiếp điều trị cho chị Thảo

Ban đầu mình cũng hơi dè chừng vì thực sự cũng không tin vào Đông y cho lắm. Bản thân mình lúc đó vẫn tin mấy phương pháp y học hiện đại nhiều hơn. Thế nhưng chính bởi sự nhiệt tình của chị đối tác, mình cũng ghi nhớ cái tên Nhất Nam y viện. 

Sau đấy về nhà, tôi có tìm hiểu thêm về đơn vị này cũng như bác sĩ Lê Phương của bên này vô tình lại thấy thông tin của Nghệ sĩ Kim Xuyến. Hóa ra trước đây có cô Xuyến cũng từng chữa bệnh xoang ở đây, mà còn chữa khỏi sau 3 tháng. Đọc báo rồi xem tin tức, nghĩ đi nghĩ lại rồi tôi cũng quyết định nhấn số gọi cho Nhất Nam y viện hẹn lịch đến khám. 

Ngay từ lúc hẹn lịch, tôi cũng báo với nhân viên y tế bên này là muốn khám cùng bác sĩ Lê Phương. Đến nơi, chỉ phải chờ làm thủ tục 5 – 10 phút là tôi được đưa lên gặp bác sĩ Phương rồi. Bài thuốc hôm đấy được chỉ định là Tiêu Xoang linh dược thang. Từ đầu tôi cũng ngỏ ý với bác sĩ về việc rất ngại đun thuốc, sắc thuốc. Thật may là bên Nhất Nam y viện chỉ định liệu trình bao gồm bộ sản phẩm trị viêm xoang ở dạng cao lỏng, viên uống, thuốc xịt. Tất cả đều ở có thể sử dụng luôn, không phải đun nấu gì nhiều nên cũng rất dễ dùng. 

Liệu trình điều trị Tiêu Xoang linh dược thang bao gồm các sản phẩm kết hợp uống trong dùng ngoài
Liệu trình điều trị Tiêu Xoang linh dược thang bao gồm các sản phẩm kết hợp uống trong dùng ngoài

Mà điều khiến tôi an tâm nhất chính là sự quan tâm của bác sĩ Phương. Bác sĩ giải thích rõ ràng cho tôi hiểu bệnh của tôi là do đâu, tại sao lại bị nặng như vậy, nguyên lý điều trị hiện tại sẽ được xây dựng theo hướng nào. Được nghe lộ trình rõ ràng như vậy, bản thân tôi khi nhận thuốc điều trị cũng yên tâm hơn nhiều.

Đánh bại viêm xoang hoàn toàn nhờ bài nam dược quý của Ngự y triều Nguyễn

PV: Chị cảm nhận được hiệu quả của bài thuốc bắt đầu từ khi nào? Cho đến bây giờ, chị còn thấy các triệu chứng bất thường gì nữa không?

Chị Thảo:

Ôi tôi cũng không nghĩ thuốc Đông y lại có tác dụng nhanh đến thế. Khoảng hơn 1 tháng là tôi đã cảm nhận được hiệu quả của bài thuốc rồi. Đau nhức đỡ dần, nước mũi không chảy nữa, cũng không bị nghẹt mũi hay khó thở nữa. Cho đến bây giờ thì gần như không còn vấn đề gì nữa rồi, hết hẳn hắt hơi hay chảy mũi. 

Hôm trước có sắp xếp thời gian đi nội soi trên bệnh viện tai mũi họng trung ương, mũi họng cũng thông thoáng hẳn, không còn nhiều dịch nhầy như trước nữa. Giờ tôi vẫn giữ thói quen rửa mũi bằng nước muối mỗi tối nhưng không còn thấy dịch xanh dịch vàng như trước. Giờ đi làm cũng không phải mang theo khăn giấy như trước nữa.

Đợt này trời vào đông, có lạnh hơn nhưng tôi cũng không bị đau đầu hay nhức mũi như trước. Đi công tác suốt mà không thấy vấn đề gì. Đã thế cũng ăn được, ngủ được, người cũng cảm thấy khỏe hơn, làm việc gì cũng hào hứng, hiệu suất công việc cũng tốt. Bạn bè đồng nghiệp chẳng ai tin tôi chữa khỏi được căn bệnh xoang mãn tính sau 7 năm đằng đẵng. Trước đấy có thời điểm tôi còn nghĩ mình sẽ sống chung với bệnh này suốt đời thế mà bây giờ lại chữa khỏi được.

PV: Trong quá trình dùng thuốc, chị có thấy bất tiện gì không? Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Nhất Nam y viện, chị sẽ nhận xét như thế nào ạ?

Chị Thảo

Điều tôi thích nhất ở Nhất Nam y viện có lẽ là dạng thuốc bào chế hiện đại, rất phù hợp với những người làm công việc như tôi. Trước đây cứ nhắc đến thuốc Đông y là tôi lại nghĩ đến mấy loại thuốc bốc thành từng thang rồi phải đun nấu lỉnh kỉnh ấm nọ nồi kia. Nghĩ mà sợ! Thế nhưng bên Nhất Nam y viện này có mấy dạng thuốc tiện phết, cao lỏng rồi viên uống các thứ. Đi công tác xa đều mang theo không mất nhiều thời gian chế biến gì.

Mà một điều tôi ấn tượng nữa về Nhất Nam y viện chính là chất lượng dịch vụ tại đây. Thật sự các bạn nhân viên tại đây quá nhiệt tình, ngay từ lúc tôi liên hệ đặt lịch khám đến quá trình đến kiểm tra, thăm khám và lấy thuốc. Từ đầu đến cuối tôi đều được các bạn nhân viên hỗ trợ hết mình. Hơn thế nữa, trong suốt quá trình dùng thuốc, cứ đều đặn hàng tuần, các bạn nhân viên đều gọi cho tôi rồi chuyển máy sang cho bác sĩ Lê Phương để bác dặn dò, nhắc nhở việc uống thuốc.

Nói đùa chứ, dù bận rộn đến thế nào mà bác sĩ gọi thường xuyên như vậy thì muốn quên cũng không được.Tôi cũng chỉ đến khám lần đầu, những lần sau trung tâm cũng gửi thuốc về tận nơi mà không cần đến tận trung tâm lấy thuốc nữa. Với những người thời gian đi làm còn nhiều hơn thời gian nghỉ ngơi như tôi thì dịch vụ này đúng là cần thiết.

Bài thuốc sử dụng nguồn thảo dược chất lượng nên rất an toàn
Bài thuốc sử dụng nguồn thảo dược chất lượng nên rất an toàn

Thật lòng phải cảm ơn bác sĩ Lê Phương và Nhất Nam y viện đã giúp tôi chữa khỏi căn bệnh viêm xoang mãn tính này. Chưa bao giờ tôi nghĩ mình có thể khỏi căn bệnh này chỉ với 3 tháng dùng thuốc Đông y. 

Theo bản thân tôi đánh giá, Tiêu Xoang linh dược thang mặc dù là thuốc Đông y nhưng đã được cải tiến khá nhiều, dễ dùng và hiệu quả hơn hẳn các phương pháp khác. Hy vọng những bạn đã và đang mắc căn bệnh viêm xoang cũng nhanh chóng tìm đến Nhất Nam y viện và chữa khỏi căn bệnh này càng sớm càng tốt. 

>>XEM NGAY PHÓNG SỰ VỀ HIỆU QUẢ TRỊ XOANG 7 NĂM CỦA CHỊ PHẠM PHƯƠNG THẢO:

PV: Vâng. Cảm ơn chị Thảo với những chia sẻ vừa rồi. Chúc chị luôn khỏe mạnh và thành công trong công việc.

Câu chuyện chữa khỏi viêm xoang sau 7 năm của chị Phạm Phương Thảo cũng trở thành động lực cho rất nhiều bệnh nhân mắc cùng căn bệnh này. Có thể khẳng định rằng, viêm xoang hoàn toàn có thể chữa khỏi nếu lựa chọn được giải pháp phù hợp với cơ địa người sử dụng.

Nhất Nam y viện là đơn vị điều trị các bệnh lý hô hấp nói chung và viêm xoang nói riêng bằng YHCT. Để được tư vấn miễn phí về liệu trình chữa viêm xoang Nhất Nam y viện, độc giả liên hệ ngay theo thông tin sau đây:

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

CLICK NGAY:

Bình luận (98)

  1. Long Nguyễn says: Trả lời


    Có phải bênnhj xoang mũi dễ bị hơn khi ở thành phố ô nhiễm ko mng. Đợt em ở quê thì ko sau, ko bị gì hết trơn, mà e ra HN đúng nửa năm thì đúng nửa năm bị xoang. HIc. giờ ko biết sao luôn, ko lẽ lại về quê cho đỡ bệnh

    1. Hạnh Nhi says: Trả lời


      Đúng là bệnh này nên hạn chế tiếp xúc môi trường ô nhiễm, khói bụi nếu không dễ bệnh. Nhưng cps lẽ bạn bị từ nhà mà không biết cũng nên đấy

    2. Phổi bò says: Trả lời


      Đúng rồi, mình ở quê ko sao nhưng ra HN cái là bị nè, may mà mình biêyts đến thuốc Tiêu xoang linh dược thang này đó, nên giờ khỏi rùi bạn xem sao nè https://drbacsi.com/nhung-ai-nen-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang/

    3. Dreamer says: Trả lời


      Sao nhiều người ở SG HN cả đời họ có bị xoang xiếc gì đâu, bạn chắc có tiền sử bị từ trước nhưng bạn ko đi khám nên ko biết đấy. Xoang thì kiêng môi trường ô nhiễm, lạnh, khói bụi. Nhưng cũng ko hẳn ai ở mtruong nay cũng bị xoang

  2. Bình Bình says: Trả lời


    Bác sĩ ơi, em bị xoang mà đi khám ở bệnh viện tuyến huyện nơi em ở bác sĩ soi thấy có mủ trong hốc xoang luôn. Ẹm có nên làm gì để lấy mủ ra không? Thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang liệu có chữa được tình trạng của em không? Xin bác sĩ cho em lời khuyên. Hiện em đang ở Hà Tĩnh lại có con nhỏ nên đi lại hơi khó khăn, nếu mua online được thì tốt ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bình Bình,
      Theo như bạn mô tả thì bạn đang gặp tình trạng xoang cấp có mủ với triệu chứng gây khó thở do mũi bị tắc nghẽn và cản trở. Với tình trạng bệnh của bạn có thể điều trị được bằng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này sẽ tác động từ gốc, bổ gan thận, giải độc tốt và loại bỏ các triệu chứng mà bạn đang gặp phải.
      Bạn có thể đặt mua online qua Hotline 02485851102, các bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị phù hợp cho bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

  3. Vivian says: Trả lời


    Thuốc tiêu xoang linh dược thang này có dùng được cho mẹ sau sinh không các mom ơi. Em bị từ lúc bầu bí cơ, nhưng mà đang bầu nên có chịu chứ uống thuốc sợ ảnh hưởng con. Giờ sinh em bé dk 3 tháng hết cữ rồi, em mới tìm thuốc để uống thì thấy nhiều người mách cho thuốc này nhưng ko biết sau sinh dùng dk ko, vì con em còn bú sữa mẹ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vivian!
      Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang dùng được cho phụ nữ sau sinh 6 tháng bạn nhé. Trường hợp của bạn có thể đợi thêm 2-3 tháng sử dụng thì sẽ an toàn hơn cho cả mẹ và bé. Bạn có thể liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn: 02485851102
      Thông tin đến bạn!

    2. phong Vũ says: Trả lời


      Chị gái mình đợt sau sinh cũng dùng nè, nhưng hình như tầm 6 tháng trở đi mới nen dùng hay sao bạn ad, chứ ít tháng quá chưa nên

    3. Trịnh Sảng says: Trả lời


      Bầu cứ dùng mấy thuốc dân gian như tỏi mật ong, hay xông lá chanh ấy cho nó an toàn. con còn ti sữa ko nên dùng linh tinh

    4. Trần VT says: Trả lời


      Sau sinh 6 tháng là dùng được, thuốc này toàn thảo dược tự nhiên thôi nên uống lành tính, ko lo ko an toàn cho bé đâu. Nhưng nhớ 6 tháng trở đi mới nên dùng.

    5. Phượng Trần says: Trả lời


      Hình như Nhất Nam Y Viện chữa cả bệnh mất ngủ hay sao ấy nhỉ. Tôi vừa bị xoang bị cả mất ngủ nên đang định tháng tới di khám lấy thuốc uống cả hai luôn mọt thể

    6. Lê tHị Thu says: Trả lời


      Bên này chữa nhiều bệnh lắm, mất ngủ, xoang, khớp, nam khoa, dạ dày, … mình đã chữa dạ dày với xoang ở đây rồi. Thấy dịch vụ tốt, chất lượng thuốc tốt. Đánh giá chung là tốt

  4. Phương Nguyễn says: Trả lời


    Có ai dùng thuốc này 1 tháng mà khỏi chưa?

    1. Nhung Báu says: Trả lời


      Mình 2 tháng tròn, 1 tháng thì đỡ đỡ khoảng 70% thôi nhưng vẫn uống tiếp để nó lành hẳn, với cũng theo liệu trình bác sĩ

    2. Ri Ri says: Trả lời


      bạn này thấy dùng 1 tháng thôi mà khỏi rồi này

    3. Cam Lộ says: Trả lời


      ảo diệu nhỉ, uống 1 tháng lành rồi, nhưng chắc là do cũng hợp thuốc nữa. Chứ mình cũng xài thuốc này đây mà tận 3 tháng mới khỏi đây. Dù sao cũng vui vì hết bệnh

    4. Chi Lâm says: Trả lời


      Do tình trạng, do cơ địa cả đấy. Có người khỏi nhanh, có người khỏi lâu. Nhưng chắc phải trên 95% phản hồi mình đọc đều bảo là khỏi dù 2hay 3 tháng. thì chứng tỏ là thuốc tốt còn gì. Thêm 1-2 tháng thì ăn thua gì, khỏi bệnh là zui nhứt r

  5. Vượng Râu says: Trả lời


    Bị viêm xoang mũi mới vài năm r nhưng đọc thấy các bạn bị mạn mình đâm lo, đnG MUỐN mua 1 tháng thjuocos trước về uống coi sao

    1. Thuý Quỳnh says: Trả lời


      Vài năm rồi thế chữa đâu chưa bạn? Mà mua mấy tháng bác sĩ họ chỉ định chứ, uống lẻ tẻ thì ko lành dk đâu

    2. Hoàn Ý says: Trả lời


      mình cũng muốn uống thử vài tuần xem ổn ko, thì mới lấy tiếp. Chứ lấy 2-3 tháng về ko lành thì làm sao?

    3. Anh Thơ says: Trả lời


      Nản vs tâm lý các bạn thiệt sự. Có bệnh muốn khỏi nhưng ko muốn uống lâu dài thì bệnh nó có tự hết đâu được. Tốt nhất các bạn đừng chữa nữa

    4. Bình says: Trả lời


      Bạn Anh Thơ gắt qúa, cơ mà bạn ấy nói đúng đấy. Mình chữa lẻ tẻ mõi nơi cứ vài tuần vài tuần, thế mf chữa chục nơi rồi chưa khỏi đây. Haha, giờ mới mua thuốc của Nhất Nam Y viện đk tháng thôi đã thấy cái mũi đỡ ra nước rồi, chắc hết tháng nữa là khỏi hẳn à’

  6. Nam Nhân says: Trả lời


    Thuốc tiêu xoang linh dược thang này dùng tốt hay là thuốc Bắc dùng thuốc ta. Chỗ mình có mấy ng cắt thuốc bắc mà khỏi rồi, nhưng mình cứ lo lo vì thầy thuốc Bắc ko phải bác sĩ mà kiểu xưa đi bộ đội biết chút y ấy

    1. Phượng Tờ rung says: Trả lời


      Cũng tuỳ người, có người chữa thuốc Bắc vẫn lành thật. Bạn cứ thử thì mới biết dk

    2. Nhỏ Ơi says: Trả lời


      Bạn uống rồi lành chỉ mình chỗ mua nhé

    3. Mẹ Bắp says: Trả lời


      Theo tôi bạn nên đầu tư ở nơi uy tín, có bác sĩ hẳn hơi, nhỡ đâu có gì thì ngta còn là bác sĩ chứ mấy ông lang băm khó mà nói hết lắm. Có chuyện gì ai giải quyết cho

    4. Nhím Xù says: Trả lời


      Có điều kiện nên đi khám bác sĩ hẳn hỏi, lời khuyên của 1 đứa mất tiền oan rất nhiều lần. Chỉ khi biết đến tiêu xoang linh djowjc thang thì mới hết viêm xoang.

  7. Ngọc Thạch says: Trả lời


    chỗ mô bán thuốc ni rứa hey

    1. Lương Thu says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện bán đóbạn https://www.tapchiyhoccotruyen.com/tieu-xoang-linh-duoc-thang-mua-o-dau.html

  8. Phạm Thu Hằng says: Trả lời


    Mọi người cho tôi xin lời khuyên với, tôi bị viêm xoang hơn 6 năm nay rồi, dùng đủ mợi cách rồi như không hiệu quả chi cả. Nhiều người khuyên tôi phải đi mổ xoang thì sức khỏe mới khá lên được, nhưng trước giờ sức khỏe tôi không tốt sợ mổ xong còn yếu hơn. Ai biết cách nào thì chỉ cho mình với.

    1. Dương Minh Ánh says: Trả lời


      Ôi, viêm xoang mà 6 năm rồi cô vẫn chịu được, con ngưỡng mộ cô thật. Bản thân con mới bị viêm xoang 5 tháng ni thôi mà thật sự chịu hết nỗi luôn ấy. Con đang tính tham khảo bài thuốc Tiêu xoang linh dược mà không biết ai đã dùng rồi thì cho con xin chút review

    2. Nguyễn Bá Quân says: Trả lời


      Trước đây mình cũng chữa bệnh viêm xoang bằng thuốc tây mà hoài không bớt thì mình mới biết thuốc tây chỉ điều trị được triệu chứng mà không trị được tận gốc bệnh, nên bệnh tình mãi không hết. Sau minh chuyển sang đông y và dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược này, thời gian dùng thuốc khá dài liệu trình của mình phải mất 3 tháng, nhưng được cái là khỏi được bệnh, hơn 1 năm nay mà bệnh tình không tái phát, thuốc ở đây được nhiều người tin dùng rồi, bạn tham khảo thêm ở đây nha

    3. Minh Minh says: Trả lời


      Đúng là thuốc đông y thì dùng mất nhiều thời gian thật, nhưng nghe được điều trị tận gốc bệnh và có hiệu quả là tốt rồi, nhưng cho em hỏi là nếu người có bệnh nền thì dùng được bài thuốc ni không?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Minh!
      Cảm ơn bạn đã qua tâm đến bài thuốc Thanh Hầu Bổ Phế Thang. Để có thể đưa ra liệu trình điều trị phù hợp, mời bạn đến Trung Tâm để được bác sĩ thăm khám cụ thể nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé
      Thông tin đến bạn!

  9. Trà My says: Trả lời


    Em thì cơ địa trước giờ hay bị viêm mũi dị ứng, cứ mỗi lần thời tiết thay đổi là thôi rồi luôn, hắc xì, nghẹn mũi có lúc thở không nỗi luôn ấy chứ nhiều đêm còn không ngủ được, khổ quá các bác ạ.

    1. Nana Nini says: Trả lời


      Theo tớ thì cậu nên dùng Tiêu xoang linh dược thang đi, hồi tớ cũng bị viêm mũi dị ưng mà dùng có 2 thang thuốc thôi là hết rồi đấy, 2 năm nay cũng chả thấy tái lại, trị được cái bệnh này xong người khỏe hẳn ra luôn.

    2. Ngọc Lê Nguyễn says: Trả lời


      Ủa ủa sao lạ vậy, thấy có người dung 3-4 tháng mới hết bệnh mà có người dùng 2 tháng đã hết rồi ???

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Lê Nguyễn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé
      Thông tin đến bạn!

    4. Bảo My says: Trả lời


      Trung tâm cho em hỏi, nếu uống liên tù tì 2-3 tháng thế kia có ảnh hưởng gì không ạ, chứ thuốc tây uống 7-8 ngày mà thấy tác dụng phụ nhiều rôi, thuốc mà uống 2-3 tháng thế ni ai chịu nỗi.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Bảo My!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Minh Anh Trần says: Trả lời


    Không biết bài thuốc ni có an toàn cho bà bầu và trẻ nhỏ không nhỉ ? Trước đây mình có bị viêm xoang hay dùng thuốc tây, nhưng từ lúc mang bầu thì mình ngưng nhưng cái xoang nó cứ tái phát, khó chịu vô cùng, đang có bầu mệt mỏi nữa.

    1. Thảo Nguyên Xanh says: Trả lời


      Mình nghĩ là dùng được đó, hồi chị tui mang bầu tháng thứ 4 cũng dùng bài thuốc Tiêu xoang Linh dược này, bạn có thể tham khảo bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

    2. Huỳnh Yến Nhi says: Trả lời


      Bài thuốc Tiêu Xoang Linh dược này dùng được ấy chị, em có bầu tháng đầu tiên thì phát hiện ra mình bị viêm xoang, có bầu đã mệt mỏi rồi mà còn kèm thêm cái viêm xoang nữa. May là nhờ mẹ chồng dẫn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám và dùng thuốc sau 2 tháng là khỏe luôn tới giờ, bé nhà em sinh ra trộm vía là khỏe mạnh bình thường đấy ạ.

    3. Ánh Hồng says: Trả lời


      Bài thuốc này dùng được cho trẻ nhỏ luôn nha, con mình hồi 5 tuổi mà cũng bị viêm mũi dị ứng rồi, mà con nhỏ mình cũng không dám cho dùng kháng sinh nên dẫn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện khám và lấy thuốc cho bé uống, sau 3 tháng là đỡ bệnh hẳn luôn, may mắn thật sự khi biết đến trung tâm.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Anh Trần!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Nhã Thy says: Trả lời


      Cho mình hỏi là dùng thuốc này thì có cần lưu ý chi không, tại đang bầu bí lỡ ngửi mà không uống được thì hơi phí, với lại có chấu nhỏ cũng bị viêm mũi dị ứng nhưng chưa uống đông y bao giờ, như thế thì cháu nó có dùng được bài thuốc này không?

    6. Oanh Vũ says: Trả lời


      Mỗi người sẽ có 1 liệu trình và phác đồ điều trị khác nhau, với bà bầu sẽ gia giảm 1 số thuốc so với người bình thường và thêm vào thuốc bổ, cháu mình 4 tuổi mà vẫn dùng thuốc này, thấy thuốc cũng dễ uống. Muốn chắc chắn hơn thì bạn nên đến trung tâm để bác sĩ khám và tư vấn kỹ hơn.

  11. M. Hiếu says: Trả lời


    Với tình trạng bị viêm xoang mà một năm tái đi tái lại mấy lần thì giờ chuyển qua dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh dược thì có ổn không ?

    1. Lê Trần Việt says: Trả lời


      Bài Tiêu Xoang Linh dược thang này theo mình thấy là phù hợp với tình trạng của bạn đấy, bạn có thể tìm hiểu thêm về việc các đối tượng nào dùng được bài thuốc thì xem link này nha https://wikibacsi.com/nhung-ai-nen-dung-bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang.html

    2. Dung Bùi says: Trả lời


      Dùng bài thuốc này được nghen, tình trạng của bạn còn nhẹ hơn tui nhiều, hồi tui bị viêm đa xoang , mủ đồ các kiểu nhiều bác sĩ khuyên phải mổ luôn. Ấy vậy mà mình dùng bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang này sau 3 tháng là hết bệnh luôn, khỏe thật sự.

    3. Sỹ Thái says: Trả lời


      Hồi em cũng bị viêm xoang mà hay dùng thuốc tây nữa, tình trạng bệnh k khá lên mà ngày càng nặng hơn, may là biết đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược này. tuy là thời gian dùng thuốc lâu thật, nhưng ráng cố gắng thì sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ.

  12. Sóc Som says: Trả lời


    Dược liệu của bài thuốc Tiêu xoang Linh dược này là gì vậy, có nghiên cứu đàng hoàng, có đảm bảo an toàn không, chứ dạo này dược liệu kém chất lượng nhiều lắm luôn đấy.

    1. Linhie Linhie says: Trả lời


      Mời bác đọc bài review của VTV2 nói về bài thuốc nhé https://benhvientaimuihong102.org/vtv2-gioi-thieu-giai-phap-chua-viem-xoang-quan-dan-102-3045.html ở đây toaafn là những bác sĩ đầu ngành uy tín thôi, phải mất rất nhiều thời gian mới cho ra được bài thuốc này chứ đâu đùa được bác.

    2. Phan Thị Ngọc Thanh says: Trả lời


      Dược lieuj ở đây thì yên tâm nha bác, tui có nghiên cứu kĩ rồi, dược liệu ở đây toàn tự trồng đạt chuẩn chất lượng, uy tín hơn mấy tiệm đông y nhỏ nhiều.

    3. Nguyễn Duy Sơn says: Trả lời


      Uống thuốc vô có tác dụng phụ chi không nhỉ, chẳng hạn như đau đầu, buồn nôn, chóng mặt các kiểu.

    4. Nguyễn Mạnh Trường says: Trả lời


      Không biết sao, chứ tớ là người hơi bị nhạy cảm với thuốc luôn nhưng uống thuốc của trung tâm thì không thấy có vấn đề hay tác dụng phụ chi cả, tình trạng bệnh thì được cải thiện hơn nhiều.

  13. Minh Mẫn says: Trả lời


    Ở đây ai từng điều trị bệnh bằng bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang rồi thì có thể cho em biết là thuốc này dùng bao lâu thì khỏe và có chắc là chữa được bệnh không, chứ em dùng nhiều thuốc rồi mà không có hiệu quả em cũng nản lắm.

    1. Vũ Thúy Hiền says: Trả lời


      Hiệu nó còn phụ thuộc yếu tố chứ không phải riêng thuốc, chẳng hạn bạn dùng thuốc có hợp lý không, chế độ sinh hoạt ăn uống ra sao nữa. Thuốc này theo tớ biết được nhiều người tin tưởng sử dụng và hơn 90% người bệnh đã khỏi viêm xoang nhờ bài thuốc này.

    2. Bảo Trâm says: Trả lời


      Hồi xưa mình cũng dùng nhiều thuốc mà không có hiệu quả thì dùng thuốc chi mới mình cũng nghi ngờ như bạn vậy ak. Nhưng khi mình quyết định tin tưởng và chọn Nhất Nam Y Viện để điều trị viêm xoang thì cho mình kết quả bất ngờ. sau hơn 3 tháng dùng thuốc tình trạng bệnh đã được cải thiện rất nhiều, hết đau hốc mũi cũng không còn chảy mũi các kiểu nữa đúng là mình không đặt niềm tin sai chỗ.

    3. Nguyễn Minh Châu says: Trả lời


      Muốn mua thuốc của trung tâm thì chỉ cần tót quầy bảo người ta bán cho 3 tháng thuốc rồi về dùng là được phải không?

    4. Phạm Ngọc My says: Trả lời


      Làm gì có chuyện đó bác, ở trung tâm này muốn mua thuốc thì phải được bác sĩ khám đàng hoàng, rồi bác sĩ sẽ tư vấng và đưa ra phác đồ điều trị cho hiểu quả, chứ không có chuyện muốn mua là mua được đâu.

  14. Sar Wang says: Trả lời


    Dạo gần đây em cứ hay bị nghẹt mũi và sụt sịt mãi thôi, uống thuốc nhiều rồi mà không thấy đỡ, có bao giờ em bị xoang rồi không nhỉ, nghe bảo bệnh này khó chữa lắm?

    1. Ngọc Hà Trần says: Trả lời


      Thường thì mấy triệu chưng đó thì chưa kết luận viêm xoang, thường viêm xoang thì phải có thêm đau đầu các kiểu nữa, chắc là bạn bị viêm mũi dị ứng rồi, mà để chắc chắn nên đi khám.

    2. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Viêm mũi dị ứng mà để lâu ngày thì dễ thành viêm xoang lắm, hồi tui cũng z đây, cứ nghĩ uống thuốc là đỡ ai ngờ đi khám lại thành viêm xoang rồi. Đang đau đầu không biết làm sao cho hết đây.

    3. Nguyễn Tuấn Khanh says: Trả lời


      Dùng Tiêu Xoang linh dược thang đi bác, bài thuốc này chữa viêm mũi dị ứng và viêm xoang luôn đấy, ở đây bị xoang lâu năm còn trị khỏi mà, mấy tình trạng mới bị bệnh thì càng nhanh hết hơn. Đợt tui bị viêm mũi dị ứng mà dùng có 2 tháng thuốc là khỏe re rồi, giờ có chuyển trời cũng k sợ đau nhức.

  15. hải yến adecamy says: Trả lời


    chết, thế bệnh viêm mũi dị ứng để lâu là thành xoang à mọi người. em cũng y chang chị bệnh nhân ở bài viết, cả năm nay cứ hay hắt hơi chảy nước mũi do đi làm ở xưởng may bụi, gần đây thấy nhức nhức 2 bên cánh mũi rồi huhu

    1. Vũ Đức Toàn says: Trả lời


      Đúng rồi, viêm mũi dị ứng không chữa hoặc chữa không đúng cách thì lâu ngày thành viêm xoang. Bạn kể thế có khi bệnh thật rồi đó, giờ còn mới thì đi khám dùng thuốc đi chứ như mình để lâu nên uống mất thời gian hơn mọi người, tận hơn 3 tháng mới hết chảy nước mũi và đau nhức đầu ấy. Mình còn số trung tâm mình khám đây (02485851102 – Nhất nam y viện), bạn liên hệ xem

    2. Thảo Dương 9x says: Trả lời


      Ui sao ai cũng giới thiệu đến trung tâm này thế nhỉ, thuốc có tốt thật không chứ t cũng dùng chán chê thuốc thang rồi, tây đông nam bắc chỗ nào cũng có mặt mà chỉ được thời gian là lại đâu vào đấy, nản

    3. Mai Thùy Linh says: Trả lời


      Chưa gặp được thầy được thuốc thôi. Tiêu xoang linh dược thang này có công hiệu tốt thật, ba mình dùng mới hơn tháng nay đã thấy giảm nhiều nghẹt mũi đau nhức mặt rồi đây. Tìm hiểu thêm thì thấy nhiều người dùng ở đấy phản hồi lại đây

    4. Ng Thị Lệ Thủy says: Trả lời


      Người ta dùng thuốc thấy tốt thì giới thiệu cho mọi người biết chứ sao. Mình đây bị viêm đa xoang mấy năm nay, lúc nào cũng nghẹt mũi rồi đau đầu đau mũi cả ngày cả đêm, thấm được cái khổ của bệnh này nên sau khi dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm Nhất nam y viện hết được xoang thì gặp bạn bè ai bị mình cũng bảo qua đấy khám chữa đó

  16. Ngọc Ánh Virgo says: Trả lời


    Thuốc Tiêu xoang linh dược thang kia từ thảo dược à, thế sao lại có xịt nhi, mấy thuốc kiểu đấy cứ tưởng chỉ tây y mới có chứ đông y toàn vị thuốc lá cây, rễ cây sao thành thuốc xịt được

    1. Dolphin says: Trả lời


      Đó là đằng ấy chưa biết thôi, thuốc này từ thảo dược hết. Đợt đi khám tui cũng thắc mắc thế với bác sĩ thì được giải thích là các vị thuốc chữa viêm xoang có chứa tinh dầu rồi tinh chất làm thông thoáng xoang, chiết ra bằng chưng cất bà một số phương pháp bí truyền khác mà thành chai xịt bệnh nhân dùng đó. Công nhận khác biệt thật, tui xịt thuốc Tiêu xoang mà cảm thấy thoáng như nhai singum xong hít lên ấy, phải thông mũi thì lúc ấy các biểu hiện khác mới hết được nha

    2. Khiêm Hoàng says: Trả lời


      Thế còn thuốc uống họ có hỗ trợ sắc sẵn cho mình không nhỉ. Giờ đi làm rồi con cái bận bịu cả ngày mà bảo đun sắc để dùng nữa thì làm không nổi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm hỗ trợ bào chế bài thuốc dưới dạng cao lỏng và thuốc xịt. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  17. Vũ Thị Ninh says: Trả lời


    Sao tôi đi khám tai mũi họng ở viện huyện thì bác sĩ bảo bệnh viêm xoang này khó hết lắm, mà nếu đã mãn tính nhiều năm thì chỉ có nước sống chung với lũ thôi. Liệu có phải vậy không chứ tôi dần lớn tuổi rồi nên xoang càng nghẹt mũi đau đầu hơn ngày xưa, phải chịu đựng như vậy thì khổ quá

    1. luyến huỳnh says: Trả lời


      chị ơi đừng bi quan quá. em nay 48 tuổi mà bị xoang cũng vài năm rồi chứ chả ít, cứ nghĩ sống cả đời với cái bệnh này thì may sao xem được bài viết về người bị xoang 17 năm còn chữa được nữa là mình. chị xem thử xem, em đang sắp xếp để đến khám rồi dùng thuốc đây https://www.chuaviemxoangmui.net/hanh-trinh-17-nam-chua-viem-xoang-tran.html

    2. Thanh Nhàn says: Trả lời


      Hai cô giống bố cháu rồi. Bị viêm xoang lâu năm mãn tính giờ nặng hơn, chắc do tuổi già sức khỏe giảm rồi khói bụi ô nhiễm hơn ngày xưa. Chữa cũng từ nam ra bắc đủ viện lớn nhỏ rồi mà chỉ cầm chừng được một thời gian thôi. May mà sau chuyển sang đông y dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang, uống đâu hơn 3 tháng là hết cả nghẹt mũi, hết dịch và đau đầu, đã thế thấy bố ăn ngủ tốt hơn hẳn luôn đấy. Giờ nửa năm rồi mọi thứ vẫn ổn đây các cô, có điều thấy bố cháu bảo là bác sĩ dặn dù uống thuốc hết bệnh rồi cũng nên chú ý sức khỏe bằng cách giữ ấm vùng cổ họng, đeo khẩu trang tránh gió và bụi bẩn thì mới không bị lại

    3. Cường Kiên says: Trả lời


      Chú ý thế chứ thêm thì tôi cũng chịu. Mỗi tội không biết thuốc này có dùng cho người bị xơ gan F3 không vậy, tôi dùng tây y sợ ảnh hưởng gan nên không dám dùng, muốn chuyển đông y nên đang tìm hiểu

    4. Đỗ Văn Xuất says: Trả lời


      Thuốc Tiêu xoang linh dược thang này bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên lành tính lắm, em bị gan nhiễm mỡ và tăng huyết áp vẫn dùng tốt. Khi gặp bác sĩ thì anh cứ kể hết tình trạng bệnh xoang và cả bệnh kèm theo của mình để bác sĩ họ biết còn kê đơn cho phù hơp là được

  18. Khỉ No Đột says: Trả lời


    Bác sĩ ơi sao em dùng thuốc gần tuần rồi mà lại thấy dịch mũi chảy ra nhiều hơn nhỉ, bình thường em uống thuốc tây 2, 3 ngày đã đỡ nhiều rồi ấy. Chậm thế này thì liệu 3 tháng có hết bệnh như bài viết trên nói không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên. Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đàm Viết Chung says: Trả lời


      Đúng thiệt bé này chưa tìm hiểu đông y bao giờ hay sao ấy nhỉ. Muốn nhanh ra hiệu thuốc mua vài viên thuốc với xịt dùng rồi vài bữa lại tái lại thì uống tiếp nhé ~~. Thuốc đông y lành tính nên thời gian sẽ lâu hơn, cũng phải nửa tháng trở ra mới cảm nhận được. Bản thân anh bị viêm đa xoang, do chữa linh tinh để nặng nên dùng thuốc Tiêu xoang ở đây phải hơn nửa tháng mới thấy có biển chuyển ấy, được cái là uống hơn 3 tháng là mũi là hết hẳn cái khoản ngạt với dịch rồi, người cũng khỏe hơn, ít bị cảm cúm hơn ngày xưa nhiều. Rảnh thì đọc bài viết này để biết thêm thông tin nhé https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-bao-lau-thi-khoi.html

  19. Ánh says: Trả lời


    Sao không dùng mấy phương pháp dân gian, mình thấy bảo hoa ngũ sắc hoặc tỏi giã nát ra lấy nước nhỏ ngày 2 lần là bay cả xoang đó mọi người, vừa rẻ vừa dễ làm mà

    1. Hiền Nguyễn Fpt says: Trả lời


      Hic, không biết người khác dùng thì sao chứ tớ giã tỏi nhỏ mũi thì nóng xót quá không chịu được, sau chuyển qua dùng hoa ngũ sắc thì mũi lúc nào cũng đen sì sì, đi làm mà phát ngại lên được, đã thế chả thấy biến chuyển mấy, rầu hết cả người

    2. Hiền Mây says: Trả lời


      Úi, dừng dừng nhé. Tỏi mà dùng không cẩn thận là bỏng niêm mạc như chơi, tính của tỏi sát khuẩn nhưng cực nóng luôn mà. Dùng mẹo dân gian thì hên xui ai nhẹ còn được chứ hầu như ít công hiệu ấy. Thôi thì chuyển qua thuốc nam, cũng an toàn mà lại hết bệnh được. Mình vừa đi khám ở Nhất nam y viện tháng trước, dùng thuốc Tiêu xoang linh dược thang hơn tháng nay thấy cũng kha khá rồi đây, mong cho hết thuốc thì xoang cũng hết viêm cho đỡ cực

    3. Ngọ Thúy Hằng says: Trả lời


      Cố gắng dùng thuốc thôi em. Như chị thì tầm 3 tháng uống và xịt Tiêu xoang linh dược thang thì hết. Chứ chị viêm đa xoang nên ngạt mũi đau đầu nhức mắt cả ngày lần đêm ấy. Giờ có nhà chị có ai bệnh gì thì cũng ưu tiên qua Nhất nam y viện khám rồi dùng thuốc nam cho lành tính

    4. Lê Luận says: Trả lời


      Trung tâm này chỉ bán thuốc hay cả khám vây em. Anh giờ cũng đang viêm đa xoang như em, muốn đến đó xem có uy tín không rồi mới dám lấy thuốc ấy

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm Nhất Nam Y Viện thực hiện thăm khám và chữa trị bằng phương pháp y học cổ truyền. Với tình trạng viêm đa xoang của bạn có thể tham khảo bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, mời bạn qua Trung tâm, địa chỉ tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội để khám chữa bệnh.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  20. Gà Tây says: Trả lời


    Nghe bảo nếu để mũi xoang bị viêm tắc lâu quá thì dịch dễ thành mủ đúng không mọi người. Mình có hôm xì mãi mới ra mà thấy vàng vàng hôi hôi ấy, sợ quá mà dùng thuốc kháng sinh với chống viêm quá nhiều rồi không hết nên đang tính đưa ba đi mổ xoang. Có ai mổ chưa chỉ mình chỗ uy tín với

    1. Vương Thị Thủy Chung says: Trả lời


      Đâu phải cứ viêm xoang là mổ đâu. Cái này phải theo chỉ định của bác sĩ, ví dụ như viêm xoang nhiều hốc mủ nặng hoặc có polyp mũi thì mới mổ nha cậu. Riêng tớ thấy đụng đến dao kéo là không nên, kiểu gì cũng ảnh hưởng đến chức năng sinh lý bình thường của mũi xoang ấy. Thuốc kháng sinh mãi hại người chứ được gì, cậu thử cho ba chuyển qua dùng thuốc đông y xem sao, hôm bữa xem trên tivi thấy có cô nghệ sĩ Kim Xuyến chia sẻ dùng thuốc xoang ở Nhất nam y viện ổn đây này

    2. Thảo Béo says: Trả lời


      Thật, mình có con bạn đi mổ xoang mà nửa năm sau đã bị lại rồi ấy, đã thế sau mổ suốt ngày kêu khô mũi khó chịu nên mình bỏ hẳn ý định mổ và chuyển qua tìm hiểu về thuốc nam. Sau cũng xem được chia sẻ của cô Kim Xuyến này nên có đến Nhất nam y viện khám, lúc ấy chỉ nghĩ đơn giản nghệ sĩ họ quan tâm sức khỏe lắm nên thuốc Tiêu xoang này phải chất như thế nào họ mới chọn. Đúng là không phụ mình, viêm xoang mũi 5 năm như mình thì uống gần 3 tháng là hết chảy dịch, hết đau nhức mũi rồi, đã thế giờ ít ốm vặt hơn ấy

    3. Trịnh Xuân Đắc says: Trả lời


      Anh mới uống có 2 tháng đã thấy hết tắc mũi với đau đầu rồi mà vẫn đang còn thuốc, thế có nên dừng lại không em nhỉ

    4. Thảo Béo says: Trả lời


      Không nên đâu anh, cứ uống đủ liệu trình đi ạ. Thuốc Tiêu xoang linh dược thang này chia ra làm 3 giai đoạn là chữa triệu chứng, nguyên nhân và phòng bệnh. Cái tháng thuốc cuối mới là quan trọng để nâng cao thể trạng và sức đề kháng, tránh bệnh tái lại về sau đó anh. Em uống đúng theo đơn bác sĩ kê, sau hết thuốc cũng cố gắng đeo khẩu trang và giữ ấm vùng cổ họng nên cả năm nay không thấy ngạt mũi đau xoang nữa đó

  21. Ngọ Thị Thu Hương says: Trả lời


    Zai nhà em mới 8 tuổi đã viêm mũi xoang rồi, cũng tại trước em chủ quan, lúc đầu thì cứ nghĩ chỉ viêm hô hấp bình thường nên cứ ra mua thuốc tây về cho con uống. Sau không biết vì nhờn thuốc nay bệnh nặng lên mà nó cứ kêu đau mũi, tá hỏa mang đi khám thì bác sĩ bảo viêm mũi xoang mãn mất rồi, cho đơn thuốc có kháng sinh uống và thuốc xịt mà thấy mãi chả hết, đã thế người cứ còi cọt đi vì kháng sinh huhu. Có người mách em đến Nhất nam y viện khám nên em muốn hỏi là thuốc đông y ở đây có dùng cho trẻ em không vậy?

    1. Mẹ Tôm Tít says: Trả lời


      Dùng được mom ơi. Con mình cũng khám xoang ở đấy, bác sĩ kê cho 3 tháng thuốc Tiêu xoang linh dược thang để dùng. Trộm vía là hết thuốc thì từ hồi đến giờ không thấy xoang tái lại gì, đã thế thuốc không kháng sinh nên cũng không ảnh hưởng, chứ trước dùng thuốc tây con toàn bị rối loạn tiêu hóa thôi ấy. Mom tham khảo rồi cho bé đi khám đi này https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

    2. Đức Anh says: Trả lời


      Kỳ lạ, không có kháng sinh với chống viêm thì sao diệt được vi khuẩn nhỉ, vì viêm xoang thì dịch mủ viêm ấy toàn vi khuẩn thôi ấy. Vả lại thuốc đông y đắng ngắt vậy cũng kê cho con nít là sao

    3. Trang Tồ says: Trả lời


      Ui, bạn chưa biết rồi, thuốc Tiêu xoang ở đây họ bào chế dạng cao lỏng và xịt dễ dùng lắm. Nếu kê đơn cho trẻ nhỏ thì còn được bổ sung thêm vị thuốc cam thảo hay gì để thuốc ngọt nhẹ dễ uống nữa cơ. Còn đông y không có kháng sinh tổng hợp nhưng những vị thuốc có tính sát khuẩn, chống viêm tự nhiên đó, con mình dùng thuốc mà đi khám tây y lại bác sĩ còn bất ngờ cơ mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *