Tiêu xoang linh dược thang: Giải pháp THÔNG MŨI THOÁNG XOANG từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được phục dựng từ các bài thuốc quý thuộc Thái y viện triều Nguyễn, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi viêm xoang của Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng nghìn người thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tật. Bài thuốc kết hợp nhiều dược liệu quý, chất lượng cao, mang lại công dụng vượt trội, toàn diện, được đánh giá là giải pháp chữa viêm mũi xoang hiệu quả bền vững đáng để người bệnh lựa chọn.

Bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi, viêm xoang theo bí quyết của Ngự y triều Nguyễn

Trong hoàng cung từ xa xưa, Thái y viện là quan phòng chuyên trách chăm sóc sức khỏe cho vua và hoàng cung. Đây là được xem là cơ quan y tế cấp trung ương, có chuyên môn và trách nhiệm cao nhất thời bấy giờ. Dưới triều Nguyễn, Thái Y viện được thành lập vào năm Gia Long thứ nhất (1802) và cơ bản hoàn chỉnh vào năm 1820 khi vua Minh Mạng lên ngôi.

Chức năng chính của Thái Y viện là chăm sóc sức khỏe cho thiên tử, hậu cung và hoàng tộc. Chính vì vậy, việc lựa chọn thầy thuốc vào Thái Y viện rất nghiêm ngặt, chặt chẽ, coi trọng hiền tài. Các bài thuốc được nghiên cứu, lưu trữ và sử dụng dưới thời Thái Y viện triều Nguyễn cũng trở thành “viên ngọc quý” được ca tụng và truyền lại nhiều đời sau.

Tuy nhiên, cùng với thời gian và sự phát triển của YHHĐ, YHCT ngày nay dần “mất chỗ đứng”, kéo theo đó là nhiều tư liệu YHCT của Thái Y viện triều Nguyễn bị mai một và thất truyền. Đây chính là lý do Nhất Nham Y Viện được thành lập.

Khám sức khỏe theo định kỳ còn là một cách để phòng ngừa bệnh một cách an toàn và hiệu quả
Nhất Nam Y Viện phục dựng mô hình khám chữa bệnh Thái Y Viện triều Nguyễn

Nhất Nam Y Viện thành lập với mục tiêu phục dựng những bài thuốc và phương pháp điều trị YHCT cho bậc Đế vương xưa, giữ gìn giá trị, bản sắc của YHCT, ứng dụng vào việc chăm sóc sức khỏe cho người dân hiện nay. Một trong những bài thuốc được Nhất Nam Y Viện phục dựng và ứng dụng thành công nhất hiện nay là bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đặc trị viêm mũi xoang dị ứng.

Chủ quan trong điều trị viêm xoang cấp khiến Thanh Huyền - một tiếp viên hàng không xinh đẹp suýt đối mặt với nguy cơ "mù mắt". Cùng lắng nghe những kinh nghiệm "để đời" khi chữa viêm xoang của Thanh Huyền và học ngay bí quyết cô nàng ĐÁNH BẠI bệnh hoàn toàn.

Tiêu xoang linh dược thang là thành quả từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng” dựa trên cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký ghi chép các bài thuốc sử dụng trong cung đình Huế.

Đội ngũ chuyên gia đã tiến hành tìm hiểu, nghiên cứu 30 bài thuốc cổ được các Ngự Y Thái Y viện sử dụng điều trị bệnh tai mũi họng và bệnh ôn dịch dưới triều Nguyễn. Rất nhiều bài thuốc đến nay vẫn nghiên cứu và coi là “báu vật” của nền YHCT như Tang cúc ẩm, Hương sa lục quân tử, Vị khai tiên, Thọ tỳ tiên, Bổ trung ích khí, Nhân sâm dưỡng vị, Kim thủy lục quân….

Đến thời điểm hiện tại, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chính là sản phẩm “kết tinh” tinh hoa YHCT hơn 150 năm của Thái y viện triều Nguyễn. Bài thuốc sử dụng nguyên tắc và phương pháp điều trị được các Ngự y triều Nguyễn sử dụng, kết hợp với nghiên cứu về sự thay đổi về cơ địa và sinh lý con người theo thời gian. Nhờ đó bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có công dụng vượt trội, toàn diện, hiệu quả nhanh, không tác dụng phụ.

Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế
Bài thuốc được phát triển từ nhiều bài thuốc quý của Cung đình Huế

Theo chia sẻ của đội ngũ chuyên gia nghiên cứu, đứng đầu là Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương: “Để phục dựng một bài thuốc được sử dụng trong hoàng cung cách đây 150 – 200 năm là điều không dễ dàng. Tuy nhiên, chúng tôi đã nỗ lực nghiên cứu trong nhiều năm, kế thừa có chọn lọc các nguyên lý điều trị để phát triển bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chữa viêm mũi xoang có hiệu quả bền vững, toàn diện mọi mặt”.

Tiêu xoang linh dược thang: Giải pháp “VÀNG” đặc trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Là người đứng đầu công trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc, thầy thuốc ưu tú Lê Phương cho biết: “Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu bài bản, khoa học và rất tỉ mỉ. Không chỉ nghiên cứu, phục dựng các bài thuốc cổ, chúng tôi còn kết hợp công nghệ nghiên cứu hiện đại để tiến hành tách chiết, phân tích từng vị thuốc, thử nghiệm sự kết hợp của các nhóm thuốc khác nhau để đảm bảo có được tác dụng hiệp đồng, nâng cao hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo tính an toàn”

Được biết, Tiêu xoang linh dược thang được kết hợp tới 43 vị thuốc. Đây là bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp “vàng” cho người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Bài thuốc điều trị bệnh từ căn nguyên, nâng cao hệ miễn dịch

Cơ chế điều trị của Tiêu xoang linh dược thang được nghiên cứu từ cơ chế chữa bệnh từ căn nguyên của đông y. Dựa trên các bài thuốc cổ được các Ngự y sử dụng, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã khéo léo vận dụng phép bổ chính khu tà với cách tác động “công bổ kiêm thi” (tấn công và bồi bổ cùng lúc) giúp người bệnh loại bỏ viêm mũi xoang bền lâu, ngăn ngừa tái phát sau điều trị.

Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Cơ chế điều trị bổ chính khu tà của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Với phép khu tà, chuyên gia đã kết hợp nhiều vị thuốc quý có tác dụng công, tác động trực tiếp vào vị trí mũi xoang bị viêm nhiễm để kháng viêm, diệt khuẩn, tái tạo vùng niêm mạc bị tổn thương. Nhờ sử dụng nhiều thảo dược chứa kháng sinh thực vật như tang diệp, xuyên khung, bạch chỉ, hoắc hương, tế tân, kim ngân… bài thuốc có khả năng cải thiện triệu chứng nhanh và an toàn:

  • Kiểm soát tình trạng hắt hơi, ngứa mũi, sổ mũi, chảy dịch, sưng đau, phù nề mũi xoang, khó thở, ngạt thở….
  • Hết đau nhức vùng mũi xoang, hết ngạt mũi, hắt hơi, mệt mỏi
  • Khôi phục trạng thái bình thường của xoang mũi, giúp người bệnh trở lại sinh hoạt khỏe mạnh sau giai đoạn đầu

Không chỉ cải thiện triệu chứng nhanh, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang còn chú trọng bồi bổ phủ tạng để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh. Trong Đông y, nguyên nhân khiến người bệnh thường xuyên bị viêm mũi xoang dị ứng được cho là do chức năng phủ tạng hư tổn dẫn tới sức đề kháng (chính khí) suy yếu, tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh.

Cơ chế bổ chính giúp bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tác động tới tận phủ tạng bên trong, phục hồi các tổn thương bên trong, loại bỏ căn nguyên gây bệnh. Nhờ vậy mà bài thuốc giúp người bệnh đạt được hiệu quả điều trị viêm mũi xoang bền vững, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

Bài thuốc nâng cao thể trạng toàn diện, tăng cường sức khỏe

Cái hay của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang là kết hợp khéo léo giữa phòng bệnh và chữa bệnh. Quan niệm của Đông y là “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đây cũng chính là nguyên tắc “vàng” khi chăm sóc sức khỏe hoàng gia của Thái Y viện dưới triều Nguyễn.

Để giảm sự lây nhiễm, tái phát của các bệnh ôn dịch (là những bệnh hô hấp có tính lây nhiễm mạnh), các Ngự y đã ứng dụng nguyên tắc này với mục đích nâng cao sức đề kháng, tăng cường miễn dịch. Từ đó mang lại hiệu quả phòng bệnh, ngừa tái phát vượt trội.

Kế thừa phương pháp điều trị này, khi phục dựng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện đã khéo léo phối hợp thảo dược để bài thuốc vừa chữa bệnh vừa phòng bệnh hiệu quả.

Một số thành phần quý có trong bài thuốc
Một số thành phần quý có trong bài thuốc

“Chúng tôi đã kết hợp nhiều nam dược bổ quý như hoàng kỳ, cúc hoa, bạch truật, đinh lăng, linh chi, nhân sâm, đẳng sâm, bạch thược… để bồi bổ phủ tạng, đặc biệt là tăng cường chính khí, hỗ trợ cải thiện cơ địa và tăng khả năng miễn dịch, đề kháng cho cơ thể.

Tác dụng phòng bệnh của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang chủ yếu là nâng cao khả năng miễn dịch ở hệ thống hô hấp – tai mũi họng bằng các kích thích tăng sinh kháng thể tại chỗ. Nhờ đó giúp cơ thể phòng chống các tác nhân gây bệnh xâm nhập từ bên ngoài, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát bệnh. Bên cạnh đó, bài thuốc còn phục hồi và tăng cường sức khỏe tổng thể, giúp người bệnh khỏe mạnh, ngăn ngừa các bệnh lý viêm nhiễm khác. 

Do vậy, ngoài công dụng chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng Tiêu xoang linh dược thang còn giúp cải thiện cơ địa dị ứng, tăng sức đề kháng và nâng cao thể trạng toàn diện. Nhờ vậy, bài thuốc còn giúp người bệnh phòng chống các tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa tái phát sau điều trị”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Bài thuốc điều trị theo phác đồ cá nhân đa tác động, phù hợp với mọi người bệnh

Quy trình khám bệnh của Ngự y Thái Y viện bắt đầu từ chẩn bệnh, sau đó giải thích bệnh, họp bàn – hội chẩn và kê đơn – phác đồ. Quy trình này được thực hiện cẩn trọng, bảo mật, ưu tiên độ chính xác và tính cá nhân hóa cao. Cùng một thể bệnh, ở mỗi thời điểm, trên mỗi cơ địa khác nhau, các ngự y sẽ tiến hành chẩn bệnh và đưa ra phương án trị liệu cụ thể, chi tiết để đảm bảo hiệu quả và tính an toàn tối đa.

Thừa kế và phục dựng tinh hoa của Thái y viện, tại Nhất Nam Y Viện người bệnh cũng sẽ được xây dựng phác đồ điều trị cá nhân, riêng biệt, phù hợp với cơ địa và tình trạng bệnh của bản thân. Các chuyên gia sẽ tiến hành thăm khám, chẩn đoán để đánh giá mức độ bệnh. Sau đó, hội chẩn và đưa ra phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang phù hợp nhất.

Mỗi phác đồ điều trị gồm 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn điều trị triệu chứng: Mục đích là điều trị các tổn thương tại chỗ, cải thiện tình trạng sưng đau, ngạt mũi, sổ mũi, chảy dịch xoang, giúp người bệnh dễ chịu, có thể sinh hoạt thoải mái.
  • Giai đoạn điều trị nguyên nhân: Giai đoạn này áp dụng cơ chế bổ phủ tạng để loại bỏ nguyên nhân gây bệnh từ bên trong, phục hồi chức năng phủ tạng, tái tạo sinh lý và chức năng của vùng mũi xoang.
  • Giai đoạn điều trị dự phòng: Với cơ chế bổ chính, giai đoạn này sẽ giúp tăng cường chính khí, cải thiện cơ địa dị ứng, giúp người bệnh nâng cao thể trạng và phòng tránh các tác nhân gây bệnh, ngừa bệnh tái phát.
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang
Phác đồ chữa viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Phác đồ điều trị sử dụng bài thuốc thang kết hợp thuốc thuốc xịt mũi,…. tùy theo tình trạng bệnh của mỗi người bệnh, trong một số trường hợp bác sĩ có thể kê thêm thuốc giải độc, bổ thận hoặc thuốc trị viêm đau họng.  Bài thuốc bốc thang có công năng đặc trị bệnh được sử dụng xuyên suốt liệu trình. Các thuốc xịt, giải độc, bổ thận được sử dụng kết hợp với mục đích nâng cao hiệu quả điều trị, giảm triệu chứng nhanh.

Các giai đoạn được xây dựng và điều chỉnh dựa trên cơ địa và thể bệnh của từng người bệnh. Thời gian, thứ tự điều trị và các loại thuốc được sử dụng ở các giai đoạn có thể khác nhau tùy tình trạng của mỗi người.

Với các trường hợp bệnh mãn tính, người bệnh có thể cần bồi bổ phủ tạng trước để giúp cơ thể hấp thu thuốc tốt hơn, sau đó kết hợp điều trị triệu chứng và điều trị nguyên nhân để loại bỏ hoàn toàn căn nguyên gây bệnh.

Nhờ áp dụng phác đồ điều trị cá nhân linh hoạt, bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang có thể sử dụng để điều trị các thể bệnh viêm xoang cấp tính, mãn tính, viêm đa xoang, viêm mũi, viêm mũi dị ứng từ nhẹ đến nặng.

Bài thuốc cũng được gia giảm để phù hợp mọi người bệnh. Chẳng hạn các trường hợp người bệnh có cơ địa đặc biệt như trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú hoặc người già, người mắc bệnh gan, thận, dạ dày… các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, họp bàn để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất với từng người bệnh.

Việc áp dụng liệu trình cá nhân, riêng biệt cho từng người bệnh giúp bài thuốc phát huy hiệu quả tốt hơn. Nhờ đó, người bệnh đạt được hiệu quả điều trị nhanh chóng hơn, không gặp tác dụng phụ và tiết kiệm nhiều thời gian chữa trị hơn so với các phương pháp trị liệu thông thường.

NHẬN TƯ VẤN MIỄN PHÍ VỀ PHÁC ĐỒ ĐIỀU TRỊ

cta

Bài thuốc sử dụng dược liệu chất lượng cao, an toàn tuyệt đối

Tiêu xoang linh dược thang sử dụng hoàn toàn thảo dược hữu cơ chất lượng cao đạt tiêu chuẩn sạch, mang lại hiệu quả điều trị vượt trội và an toàn tuyệt đối cho người bệnh.

Song song với quá trình nghiên cứu phục dựng các bài thuốc điều trị từ Thái Y viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện còn chủ động xây dựng và phát triển các vườn thuốc nam hữu cơ. 

Dưới triều Nguyễn, các thảo dược được sử dụng trong Thái y viện đều là những vị thuốc quý, tinh khiết, có hàm lượng dược chất cao, phải được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sử dụng cho vua, hậu cung. Quy trình lựa chọn, kiểm tra dược liệu trước khi sử dụng rất nghiêm ngặt, đảm bảo độ an toàn tuyệt đối, không chứa chất độc hại, không được ngâm tẩm tạp chất.

Vườn dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO
Vườn dược liệu đạt chuẩn “sạch”

Để bảo toàn tiêu chuẩn dược liệu dược khi phục dựng Thái Y viện, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã chủ động xây dựng các vườn dược liệu hữu cơ theo công nghệ sinh học hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Những vườn thuốc này được trồng tại các khu vực có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng lý tưởng như Hòa Bình, Hưng Yên, Sơn La, Gia Lâm, Ba Vì (Hà Nội)…

Quá trình ươm trồng, chăm sóc dược liệu không sử dụng hóa chất độc hại. Vì vậy, dược liệu luôn đảm bảo hàm lượng dược chất tối đa, tinh khiết, ít pha tạp và không chứa độc chất ảnh hưởng đến người bệnh. Dược liệu sau khi được thu hái sẽ được xử lý bằng công nghệ nhiệt hồng ngoại hiện đại. 

Chính vì vậy, người bệnh điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang tại Nhất Nam Y Viện hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của bài thuốc. Thuốc không gây bất kỳ tác dụng phụ nào trên cơ thể, an toàn với gan, thận, dạ dày và phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân”, bác sĩ Lê Phương cho biết.

Bài thuốc được người bệnh tin dùng, đánh giá cao

Qua hơn nhiều năm ứng dụng, Tiêu xoang linh dược thang đã được hàng nghìn người bệnh tin dùng, để lại nhiều phản hồi tích cực trên các trang tin, mạng xã hội, báo chí…

Trên fanpage chính thức của Nhất Nam Y Viện và nhiều trang tin sức khỏe, có rất nhiều tin nhắn phản hồi của người bệnh trong và sau quá trình điều trị cho thấy hiệu quả chữa viêm xoang, viêm mũi khả quan của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang:

Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Phản hồi của người bệnh chữa viêm mũi bằng Tiêu xoang linh dược thang
Feedback của phụ huynh chữa viêm mũi xoang cho trẻ
Feedback của phụ huynh chữa viêm mũi xoang cho trẻ
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả Tiêu xoang linh dược thang
Người bệnh chia sẻ về hiệu quả Tiêu xoang linh dược thang

>>> XEM NGAY VIDEO BỆNH NHÂN CHIA SẺ VỀ HIỆU QUẢ TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG

Tiêu xoang linh dược thanh là thành quả kế thừa tinh hoa YHCT xưa được các Ngự y Thái Y viện triều Nguyễn đúc kết và truyền lại. Trải qua quá trình mai một của thời gian và sự phát triển xã hội, bài thuốc được phục dựng và hoàn thiện nhờ các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện. Phác đồ điều trị viêm mũi xoang bằng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang hiện nay được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về cả hiệu quả và độ an toàn. Đây được cho là giải pháp “vàng” chữa viêm mũi xoang bền vững, an toàn, không tái phát.

Người bệnh đang bị các triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng hành hạ hãy liên hệ ngay với chuyên gia Nhất Nam Y Viện để được tư vấn giải pháp điều trị “đúng chuẩn Cung đình Huế” tại địa chỉ:

Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM XOANG?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (114)

  1. Trần Văn Hà says: Trả lời


    Tôi bị viêm mũi dị ứng lâu lắm rồi, từ thời còn đi học tới giờ chắc phải mười mấy năm. Sáng nào tôi cũng hắt hơi liên tục, nước mũi chảy lèm nhèm. Đặc biệt những hôm trở trời, se se lạnh như đợt này thì còn nặng hơn, nghẹt mũi, khó thở. Tới trưa trời ấm hơn thì những dấu hiệu đó có đỡ. Qua ngày hôm sau lại vậy. Cho tôi hỏi tình trạng bệnh như vậy có dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang được không?

    1. Nguyễn Ngọc Như Mai says: Trả lời


      Anh cũng giống anh trai em, sáng nào trong nhà cũng ầm ĩ tiếng hắt xì của ảnh, nước mắt nước mũi tèm nhem. Nhưng gần đây chị dâu đưa ảnh tới nhất nam y viện khám, xong bác sĩ cho tiêu xoang linh dược thang về uống. Em thấy mấy triệu chứng trước đây đều bớt hẳn, đợt này SG đang lạnh nhưng ảnh vẫn tiến triển tốt, không hắt xì cũng không nghẹt mũi nữa.

    2. Phan Quân says: Trả lời


      Lúc nào trong túi em cũng phải có cái khăn tay nhỏ để lau nước mũi với bịt miệng lại những khi hắt xì ấy. Lại đang dịch dã, thấy mình hắt xì người ta khó chịu ra mặt, nhưng trách làm sao được, em bị vậy cũng hơn 5 năm rồi, uống nhiều thuốc lắm rồi nhưng ko khỏi, cũng đang tìm hiểu thuốc tiêu xoang linh dược thang bên nhất nam mà ko biết có ra gì ko nữa, haizzz

    3. Dzuxng Zui Zẻ says: Trả lời


      Bạn nên điều trị sớm đi ạ, thực ra bệnh viêm mũi dị ứng không đến nỗi đau đớn, khó chịu, nên nhiều người chủ quan. Chứ bệnh này cũng gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến chất lượng cs lắm. Trước em thích chạy bộ, nhưng sau đó bị viêm mũi dị ứng, thường xuyên nghẹt mũi nên cũng bỏ luôn. Mãi sau này mới biết đến tiêu xoang linh dược thang, mẹ sắc cho uống tầm một tháng là thấy khác liền, hết các triệu chứng cũ. Khỏe rồi mới thấy hối hận vì thời gian trước đó làm biếng, chủ quan không thuốc thang gì. Giờ vừa khỏe người, vừa chạy bộ lại, mọi thứ đều tốt hơn.

    4. Khánh Như Trần says: Trả lời


      Bạn ơi mà thuốc tiêu xoang linh dược thang sắc như thế nào vậy bạn? Mình sắc buổi tối xong để qua đêm sang ngày hôm sau uống được không? Do mình chỉ rảnh vào buổi tối í.

      1. T.V.Thinh223 says:


        Được nha bạn ơi, một lần sắc xong bỏ thuốc vô tủ lạnh uống tới 3 ngày cơ. Chứ ngày nào cũng sắc thì mất thời gian lắm. Với cả bây giờ có ấm điện sắc thuốc rồi à, bạn cắm điện thôi là nó chạy. 3 ngày mới làm 1 lần nên khỏe re. Bạn đọc ở đây sẽ có cách sắc thuốc chi tiết nè:
        https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-xoang-linh-duoc-thang-37117.html

      2. Rosi_Lovely says:


        Hoặc không muốn tự sắc thì nhất nam y viện họ cũng có dịch vụ sắc thuốc cho mình luôn, đóng gói trong bịch, mỗi lần uống 1 bịch luôn đó bạn. Trước khi uống chỉ cần hâm nóng bằng bát nước sôi hoặc bỏ trong lò vi sóng là được. Mình toàn lấy thuốc kiểu này thôi, hình như đắt hơn chút á nhưng đc cái tiện lợi, rất phù hợp với những đứa lười như mình :))

  2. Bùi Thị Lệ says: Trả lời


    Không hiểu sao viêm xoang mà lại gây đau đầu á các bạn. Mỗi lần mình bị xoang hành, mũi thì nghẹt thở không được, đầu thì đau như búa bổ không làm được việc gì cả. Uống thuốc tây không biết bao nhiêu rồi mà chẳng hết gì cả.

    1. Hồng Đào says: Trả lời


      Ai bị viêm xoang cũng bị đau đầu hết đó bạn, đó là triệu chứng đặc trưng của bệnh xoang đó. Có người còn đau vùng mặt, có người bị lồi mắt nữa cơ. Trẻ con mà bị viêm xoang có khả năng dẫn đến nhận thức kém hơn so với bình thường đó.

    2. Tùng_Thumuasachcu says: Trả lời


      Mình thật lòng khuyên mọi người nên điều trị viêm xoang sớm. Mình thì uống tiêu xoang linh dược thang, còn ai muốn dùng thuốc nào khác phù hợp với bản thân hơn cũng được. Nhưng nhất định phải điều trị sớm chứ rất mệt mỏi với cái bệnh này.

    3. says: Trả lời


      Mình cũng hết viêm xoang nhờ tiêu xoang linh dược thang. Hồi đó đọc thấy bài thuốc này kế thừa từ bài thuốc của ngự y nhà Nguyễn, được phục dựng lại và có điều chỉnh để phù hợp với thể trạng người hiện đại nên quyết định mua. Đúng là quyết định sáng suốt.

  3. Diệu Lê Thị says: Trả lời


    Cho em hỏi tiêu xoang linh dược thang có dùng được cho phụ nữ đang cho con bú không ạ? Em mới sinh được 3 tháng, đợt này lạnh quá nên viêm xoang trở nặng. Em thở không được, thường xuyên đau đầu, nghẹt mũi. Đã thế con còn khóc lóc suốt ngày em stress quá các mom ạ.

    1. Ngọc Anh says: Trả lời


      Sinh 3 tháng là dùng được rồi bạn nha, bạn tới nhất nam y viện khám sớm đi để bác sĩ kê thuốc cho mà dùng. Trước con em gái mình cũng chữa ở đây mà, đang cho con bú nên ko dám dùng thuốc tây. May sao biết đến bên nhất nam chuyên về y học cổ truyền, dùng có hơn 3 tháng mà đỡ gần như 90% rồi. Mà qua trọng là ko có tác dụng phụ gì cả, dùng lành lắm, bạn tham khảo xem.

    2. Thái Thị Huyền Trang says: Trả lời


      Mình rất đồng cảm với bạn, cách đây 3 năm mình cũng vậy. Con nhỏ, chồng đi làm xa, còn bị viêm xoang hành. Lúc đó chỉ mong có ai trông con cho 30p thôi cũng được, để nằm nghỉ ngơi 1 lát thôi mà cũng đâu có ai. Nhưng sau đó uống tiêu xoang linh dược thang mình khỏi hẳn luôn đó, trộm vía tới nay không bị tái phát. Bạn cũng tới khám sớm đi để điều trị sớm nhé. Chúc bạn nhiều sức khỏe.

    3. Kiss The Rain says: Trả lời


      Các mom ơi bắt buộc phải tới nhất nam y viện khám ạ? Em ở xa quá mà đang dịch không dám đi đâu, sợ lôi bệnh về cho con thì toang. Nhưng không đi thì chịu đựng viêm xoang này hoài mệt quá.

      1. Đỗ Thu Thủy says:


        Nếu tới khám trực tiếp được thì vẫn hay hơn nhưng nếu không thì bạn có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn của nhất nam y viện để các bác sĩ tư vấn từ xa cho nhé. Họ có dịch vụ gửi thuốc về tận nhà luôn đó. Mình cũng toàn gọi thuốc vè tận nhà mà. Giới thiệu cho mấy người, họ cũng dùng hiệu quả lắm, chẳng phải đi đâu, cứ thắc mắc gì lại gọi có bs giải quyết hết, vừa hiệu quả vừa tiện lợi cho mùa dịch

  4. Trần Văn Đức says: Trả lời


    Bố mình bị viêm xoang cả chục năm nay rồi, trước đây bố có uống mấy đợt thuốc tây nhưng không khỏi nên đâm chán. Sau này bảo ông dùng thuốc đông y thử vì thấy trong công ty có mấy người khỏi bệnh nhờ tiêu xoang linh dược thang rồi. Nhưng ông cứ nói không tin thuốc đông y vì toàn ba thứ cỏ dại linh tinh. Bố cứ thích công nghệ hiện đại cơ, nhưng uống thuốc tây bao nhiêu năm rồi có khỏi đâu. Mình không biết nói sao cho bố hiểu nữa.

    1. Viết Toản says: Trả lời


      Bạn gửi những bài báo thế này cho ông đọc này, người già phải có báo đài xác thực thì mới chịu tin cơ. Trong tiêu xoang linh dược thang toàn là dược liệu quý, đạt tiêu chuẩn của bộ Y tế. Bảo bố cứ yên tâm nha, đây tớ dùng nên biết mà , cũng gt cho mấy người mà cũng hiệu quả lắm đấy
      https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

    2. Đông Cung says: Trả lời


      Công nghệ hiện đại cũng có cái hay, mà những bài thuốc cổ truyền cũng có cái hay. Bố đã thử tây y rồi nhưng ko khỏi thì thử chuyển qua đông y thử. Biết đâu hợp thầy hợp thuốc đó.

    3. Hải Hà 1773 says: Trả lời


      Ôi bố bạn sao giống bố mình hồi trước thế. Ko chịu uống thuốc đông y, cứ bảo hơi đâu mà uống cả mấy tháng trời. Nhưng mình cứ mua về để đó, bảo bố ko uống thì đành phí tiền, thế mới chịu đó. Nhưng công nhận thời gian uống hơi lâu nên nhiều cụ ko chịu khó đc.

    4. Sỉ lẻ thẻ cào mobile says: Trả lời


      Thuốc đông y mà uống cả tháng là bình thường, có khi phải cả nửa năm cơ. Do thuốc tác dụng từ từ, giúp cơ thể hấp thu nhẹ nhàng, lại điều trị vào tận căn nguyên của bệnh, nên đúng là khi uống thì mất thời gian nhưng sau đó hiệu quả được lâu dài, ít khi bị tái phát.

    5. Hoạt Trần says: Trả lời


      Tiêu xoang linh dược thang dùng nguyên liệu thảo dược tự nhiên nên tốn nhiều thời gian hơn để thuốc có hiệu quả. Nhưng nhờ vậy mà ít tác dụng phụ hơn đó bạn. Chứ bạn uống tây y thử, lúc đầu thì thấy nhanh lắm, nhưng được vài ngày là bắt đầu mệt người, có khi còn đau dạ dày vì uống thuốc tây nhiều quá đó.

  5. Nguyễn Thị Cúc says: Trả lời


    Con bé nhà tôi năm nay 16 tuổi, mắc chứng viêm mũi dị ứng cũng lâu rồi. Đơt này gia đình chuyển về tây nguyên ở, buổi sáng thường rất lạnh nên bệnh tình của cháu có vẻ nặng hơn. Tôi nghe nhiều người mách Tiêu xoang linh dược thang chữa cái này hay, định cho cháu xuống sg để khám ở nhất nam y viện, nhưng đang lăn tăn vì cháu đang tuổi dậy thì, không biết uống thuốc đó có ảnh hưởng gì tới sự phát triển của cháu không.

    1. Lyly Luta says: Trả lời


      Chị nhắc cháu giữ ấm cơ thể, đặc biệt là vùng cổ. Sáng sớm nên quấn khăn mỏng ở đó, đi đâu nhớ đeo khẩu trang. Chứ nhiều đứa không cẩn thận giữ ấm là bệnh còn nặng hơn đó.

    2. Vân Anh says: Trả lời


      Trước đây cháu cũng uống Tiêu xoang linh dược thang lúc năm 14 tuổi, tới nay cháu 26 tuổi rồi nhưng thấy mọi thứ bình thường, không có ảnh hưởng gì hết cô ạ. Cô cho bạn vừa uống vừa kiêng khem đầy đủ là đc. Cháu dạo này hay tiếp xúc với khói bụi kiểu cũng thấy ngưa ngứa mũi ấy,cháu đang tính dùng lại

  6. Cẩm Huyền says: Trả lời


    Lúc uống tiêu xoang linh dược thang có cần kiêng khem gì không ạ? Có cần lưu ý gì đặc biệt trong quá trình dùng thuốc không?

    1. Đức Trung Phạm says: Trả lời


      Không uống rượu, bia, không hút thuốc lá, hạn chế đồ ăn nhiều đường như soda, sinh tốt…, hạn chế các sp bơ, sữa, phô mai… Uống nước ấm thay vì nước đá nữa nhé. Bữa hôm bác sĩ dặn nhiều lắm mà lâu quá rồi giờ chỉ nhớ nhiêu đó.

    2. Rainy Day says: Trả lời


      Vệ sinh răng miệng, súc miệng bằng nước muối ấm nữa nha. Cái này kể cả lúc bình thường cũng nên làm để tránh các bệnh về đường họng, hô hấp, đặc biệt covid.

    3. Trung Anh says: Trả lời


      Lúc tới khám bác sĩ có dặn hết nhé. Nếu bạn có thích 1 món gì đó đặc biệt, hoặc dị ứng với món gì đó thì cũng hỏi luôn mình ăn món đó nhiều có được không, hoặc mình dị ứng với nhóm thực phẩm đó thì liệu có khả năng dị ứng gì với thành phần của thuốc không. Trước mình vừa hỏi vừa phải ghi ko có về nhà quên béng đi ấy,

  7. Ngọc Châu says: Trả lời


    Em bị viêm mũi dị ứng nhiều năm nay, trời lạnh là hay bị nhức đầu với chảy nước mũi và hắt xì rất nhiều, em bị kéo dài cũng nhiều năm rồi, lúc trước ba có chở đi bệnh viện khám, ngta có cho thuốc tây uống với chai xịt mũi cũng đỡ mà giờ bị lại, em được người quen giới thiệu là thuốc tiêu xoang linh dược này hiệu quả lắm mà không bị tái lại nữa, không biết ở đây có ai đã dùng chưa cho em xin ý kiến với ạ

    1. Angela Tuyết Như says: Trả lời


      Chị cũng từng bị viêm mũi dị ứng kéo dài luôn nè, hồi đó cứ mỗi lần đông đến là bị tốn khăn giấy vì chảy nước mũi quá nhiều :)) chị lên mạng xem thì thấy bài thuốc tiêu xoang linh dược này được nhiều người khuyên dùng nên chị cũng đến trung tâm khám thử, bác sĩ có kê cho chị một lọ thuốc trị viêm mũi dị ứng nhớ không lầm là 300k chị uống đều đặn đến tầm 2 tháng là chị không còn bị viêm ngứa mũi nữa rồi cũng không còn bị đau đầu luôn, chị dùng hết lọ đó giờ không có bị tái lại luôn.

      1. Nhật An says:


        Phải đó, ai bị cái viêm mũi này mới hiểu cảm giác trời lạnh một cái là cứ hắt xì hoài người ta không biết còn tưởng mình bị Covid, may là từ lúc dùng thuốc này không còn đau đầu chống mặt nữa, làm việc hiệu quả hơn nhiều mà thuốc lại lành tính dùng không có bị nóng trong người với nổi mụn

    2. Minh Cảnh says: Trả lời


      Em nên dùng thuốc bên Nhất nam y viện này nha, thuốc tốt lành tính mà bác sĩ tư vấn tận tình với nhân viên ở đây cũng hòa nhã nữa, được kê thuốc về uống tầm 2 3 tháng là êm thôi

  8. Ngọc La says: Trả lời


    Mình được bà chị giới thiệu qua khám ở đây, chị mình kêu lần trước khám bác sĩ Phương gì ấy, không biết ở đây nhiều bác sĩ không nhỉ, mình muốn khám bác sĩ Phương thì cần đặt lịch trước không ta

    1. Vườn hoa hồng nhung says: Trả lời


      nên đặt lịch trước á bạn, mình nghe nói bác Lê Phương là bác sĩ đầu ngành nhiều năm kinh nghiệm nên bệnh nhân đông lắm, không đặt lịch trước sợ bác kín lịch là không gặp được

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc La!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đển dịch vụ khám chữa bệnh tại Trung tâm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Maria Tran says: Trả lời


    Cho em hỏi nhà em xa quá không tiện đến trung tâm khám, em có đi khám ở bệnh viện thì người ta bảo em bị viêm mũi dị ứng em có thể uống theo đơn thuốc điều trị viêm mũi dị ứng bên nhất nam y viện được không ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Maria Tran!
      Với trường hợp của bạn, bạn có thể liên hệ đến tổng đài tư vấn 024 8585 1102 để được tư vấn và trực tiếp được bác sĩ tư vấn về tình trạng sức khỏe cũng như kê đơn thuốc và được giao đến tận nhà nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Phúc says: Trả lời


      Mình cũng uống theo đơn của bác sĩ mà không cần đến trung tâm khám nè bạn, mình nói với bác sĩ những triệu chứng của mình và được bác tư vấn tận tình rồi kê thuốc giao về nhà dùng rồi định kỳ hỏi thăm sức khỏe nữa, quá tận tâm luôn

  10. Bảo Minh says: Trả lời


    Tui bị viêm mũi dị ứng cũng gần 3 năm nay rồi, có uống thuốc tây điều trị mà tình trạng bệnh không khá lên được, cứ bị nhứt mũi với chảy nước mũi hoài, nghe giới thiệu bài thuốc tiêu xoang này công dụng lắm, không biết có ai đã điều trị khỏi chưa cho xin ý kiển để tui thử với ạ

    1. Phạm Minh Vương says: Trả lời


      Tôi có điều trị ở đây được 3 tháng trồi nè uống theo thuốc bác sĩ kê kèm theo xịt mũi giờ gần như là không còn bị nhức xoang nhức đầu gì hết á nhưng mà vẫn kỹ tính không dám ngủ máy lạnh, để uống cho hết liệu trị luôn cho chắc ăn

    2. Mẫn Nhiên says: Trả lời


      hồi đó ba mình bị xoang có đến khám ở trung tâm này nè, bs cho thuốc uống rồi xông mũi các kiểu nữa, mỗi lần mình đưa ba đến khám kiểu bác sĩ tận tình mà nhân viên cũng dễ thương, giờ ba mình hết hẳn rồi

  11. Bảo Châu says: Trả lời


    Thuốc ở đây điều chế từ các bài thuốc dùng cho vua chúa thật à mn? thế không biết có đắt lắm không nhỉ?

    1. Phạm Hương Giang says: Trả lời


      mình điều trị bệnh xoang giá là 3tr4 á, lúc đó bác sĩ kê đơn có nhất nam tiêu xoang với nhất nam giải độc hoàng rồi có thuốc xịt mũi nữa, mà công nhận trăm nghe không bằng một thử, lúc đấy mình cũng nghe giới thiệu bài thuốc cho vua chùa này kia nên nghĩ là đắt lắm, nhưng mà với giá đó thì mình thấy ổn lắm luôn á, thuốc mình uống tầm 1 tháng đầu là gần như giảm hẳn luôn, kiểu không còn bị chống mặt đau đầu rồi từ từ hết hẳn luôn, điều trị cũng 1 năm nay rồi mà không có bị tái lại, rất xứng đáng với giá tiền nha

      1. Cao Ngọc says:


        Phải đó, ở đây điều trị giá như vậy mà hết hẳn bệnh luôn phải chi ngày xưa tôi biết đến trung tâm này sớm hơn thì đã không phải tốn mớ tiền cho đóng thuốc tây thuốc xịt ở nhà rồi, đã vậy y bác sĩ lại rất tận tâm tôi rất hài lòng

  12. Minh Khang says: Trả lời


    Vợ mình sinh con được 6 tháng hiện đang cho con bú thì có dùng được thuốc này không ạ?

    1. Châu Chấu says: Trả lời


      Trước chị mình sinh xong cũng có dùng thuốc bên này để trị xoang nè bạn, bác sĩ cực kỳ có tâm luôn đến khám kê thuốc xong cứ 2 tuần là gọi hỏi thăm tình trạng sức khỏe, sẵn có gì thì hỏi bác sĩ luôn tại trong thời gian cho bé ti nên cũng cẩn thận

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn MInh Khang!
      Bài thuốc tiêu xoang được điều chế từ các loại thuốc nam dược lành tính, 100% thiên nhiên nên có thể dùng cho phụ nữ sau sinh 2 tháng nhé bạn! Nhưng để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và bé bạn vui lòng liên hệ Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám:
      Tại Hà Nội (024) 8585 1102 để được bác sĩ trực tiếp thăm khám và kê những đơn thuốc phù hợp nhất với tình trạng của chị nhà nhé!
      Thông tin đến bạn!

    3. Lâm Giang says: Trả lời


      đúng đấy, thuốc bên này lành tính lắm, lúc vợ mình mang thai tháng thứ 6 bị nhức xoang với nghẹt mũi nặng có đến trung tâm khám được bác sĩ Lê Phương kê 1 thang thuốc về xông mũi, xông được khoảng 3 ngày á thì vợ mình hết luôn. à mình có lưu bài này để đọc, bạn tham khảo thử nay https://nhatnamyvien.com/giai-phap-chua-viem-mui-xoang-cho-tre-nho-phu-nu-co-thai-me-sau-sinh-37521.html

  13. Quang Trung says: Trả lời


    Thuốc này có phải sắc nấu gì cực lắm không mọi người

    1. Kiệt Lê says: Trả lời


      Tùy theo tình trạng bệnh mà bác sĩ kê đơn thuốc đó bạn, tiêu xoang linh dược thì sẽ kê theo thang về nhà sắc nấu uống hằng ngày còn các thuốc khác như nhất nam tiêu xoang thì dạng viên nên cũng tiện dùng lắm với nhất nam giải độc hoàn dạng cao pha uống cũng tiện không phải nấu

    2. Hồng Minh Bảo says: Trả lời


      Mình bị viêm mũi dị ứng lần đó được kê thuốc viên với thuốc xịt không phải nấu sắc gì hết nên mang đi làm được luôn

    3. Dũng Nguyễn says: Trả lời


      Tôi cũng ngại phải dùng thuốc sắc nấu vì không có nhiều thời gian mà được cái là may bs kê thuốc cao pha uống rất tiện, mang vào công ty uống bình thường

  14. Phát Tài says: Trả lời


    Tôi bị viêm xoang mà đang dùng thuốc cao huyết áp mỗi ngày, muốn dùng thuốc này thì có phải ngưng tất cả các loại thuốc khác hay không?

    1. Tran Bao Quang says: Trả lời


      Bác nên liên hệ bác sĩ xem bác sĩ nói như nào nghe chứ bình thường dùng thuốc này thì không nên bia rượu các thứ thôi chứ không biết có nên ngưng các thuốc khác không

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phát Tài!
      Trường hợp của bạn thì không cần ngưng thuốc huyết áp nha, vì bài thuốc tiêu xoang 100% thành phần thiên nhiên nên rất lành tính và an toàn, nên thuốc cao huyết áp đang dùng sẽ không ảnh hưởng gì đâu bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

  15. Minh Trúc says: Trả lời


    Cha em bị viêm mũi mà phải thường xuyên đi nhậu với khách hàng, không biết khi dùng thuốc có được không ạ

    1. le hữu khoa says: Trả lời


      trời em ơi bình thường đã không nên uống bia rượu nhiều rồi huống chi là bị bệnh, nên hạn chế rượu bia thì càng tốt nhé

    2. Wendy Nguyen says: Trả lời


      Theo mình được biết thì không nên dùng rượu bia trong quá trình điều trị đâu bạn, và cũng không nên dùng đồ lạnh, cafe, chất kích thích hay đồ cay nóng gì hết vì sẽ làm ảnh hướng đến hiệu quả của thuốc cũng như kéo dài thời gian chữa trị đó

  16. Dung Trần says: Trả lời


    Viêm mũi dị ứng nó đeo bám dai như đĩa các bác ạ, uống bao nhiêu thuốc rồi cũng chả hết.

    1. Vũ Liên 9X says: Trả lời


      Y luôn, mỗi lần trở trời cái là nước mũi chảy dài, hắc xì liên tục mệt người dã man luôn ấy. Ai có bí quyết gì trị viêm mũi dị ứng không chia sẻ với.

      1. Trang 1989 says:


        Hồi trước tôi cũng bị viêm mũi dị ứng, ngày nào cũng trong tình trạng mệt mỏi, uể oải vì nhảy mũi liên tục. Người cứ lờ đờ, mũi thì cứ ngứa ngáy khó chịu. Mà từ khi sử dụng bài thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang của trung tâm nhất nam là khỏi rồi. Sau 2 tháng sử dụng thuốc giờ không còn bị viêm mũi dị ứng hành nữa. Mọi người vô đây xem tham khảo rồi sử dụng bài thuốc này đi, hiệu quả lắm ấy https://www.youtube.com/watch?v=-4oGFmD3kLI

      2. Nguyễn Minh Hạnh says:


        Thuốc này uống trong thời gian bao lâu vậy chế? Em cũng có sử dụng qua 1 vài loại thuốc trị viêm mũi dị ứng mua ngoài quầy thuốc rồi mà cứ uống hết thuốc là bệnh lại đâu vào đấy, uống riết nhờn thuốc luôn rồi.

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nguyễn Minh Hạnh!
        Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      4. Bùi Quế Anh says:


        Cái này thì không biết chính xác được, nhưng mà từ ngày ngưng dùng tiêu xoang linh dược thang đến nay cũng gần 1 năm rồi đó mà sức khỏe vẫn bình thường, không thấy bệnh tái phát.

  17. Vợ QH 00 says: Trả lời


    Mình thoát viêm xoang là nhờ bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này đây chứ đâu. Lúc trước mũi cứ nghẹt cứng, ngứa ngáy khó chịu lắm. Còn đầu óc thì cứ đau như búa bổ. Cả ngày cứ vật vả không làm gì được. May mắn được bạn bè giới thiệu cho bài thuốc điều trị viêm xoang tiêu xoang linh dược thang nên mới tới gặp bs kê thuốc về uống. Sau hơn 3 tuần kiên trì dùng thuốc mũi bắt đầu thông thoáng dễ thở hơn, dịch mũi giảm dần không còn sụt sùi nữa. Sau gần 2 tháng, các cơn đau đầu, nhức đầu cũng biến mất hẳn. Xoang đỡ cũng hơn 8 phần rồi. Nói chúng hết thuốc là thấy sức khỏe bắt đầu trở lại như bình thường. Người khỏe re thoải mái lắm, nên ai đang đau đầu tìm thuốc để điều trị viêm xoang thì tới trung tâm nhất nam book 1 liệu trình về sử dụng đi.

    1. Tú Vũ says: Trả lời


      Thời gian sử dụng tiêu xoang linh dược thang để điều trị viêm xoang chính xác là bao lâu vậy chị?

      1. An Thi HQ says:


        Thời gian điều trị còn phụ thuộc vào mức độ xoang nặng hay nhẹ với cả khả năng hấp thụ thuốc tốt hay kém nữa. Trung bình thì khoảng 2-4 tháng thôi. Cái này lúc tới phòng khám bác sĩ sẽ thăm khám và kê thuốc với liệu trình phù hợp nên cứ yên tâm.

      2. Nhi Beauty says:


        Thuốc gì mà uống tận 4 tháng trời ghê vậy, uống lâu vậy rồi có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không thế.

      3. NgaNga says:


        Không ảnh hưởng gì đâu bà ơi, txldt là thuốc đông y nên thời gian dùng thuốc như vậy là đúng rồi. Thành phần của thuốc 100% từ thảo dược tự nhiên nên an toàn, lành tính lắm không gây ảnh hưởng gì tới sức khỏe cả. Tui dùng thuốc txldt 3 tháng trời đây mà có làm sao đâu. Dùng hết thuốc nên khỏi xoang cái người khỏe hơn trước nữa kìa.

      4. VT Hồng Nhung says:


        Phải đó, tớ search trên gg thì biết được bài thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang này không có chứa kháng sinh, thành phần thảo dược nên lành tính lắm, đây này https://www.dongyvietnam.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-giai-phap-dieu-tri-viem-xoang-khong-can-khang-sinh.html

      5. Miên Bùi Thị says:


        Lành tính thật à bạn, vậy đang bị đau dạ dày như tôi thì có sử dụng tiêu xoang linh dược thang để điều trị xoang được không?

      6. Võ Thu Thủy's says:


        Bị đau dạ dày vẫn sử dụng như bình thường chế ơi, em cũng bị đau dạ dày và đang sử dụng TXLDT đây. Uống gần hết liệu trình luôn rồi. Xoang đỡ nhiều lắm mà nhờ vậy nên người thoải mái ăn uống được cái dạ dày cũng ổn định hơn nữa.

  18. An'ss JPB says: Trả lời


    Ở đây ai sử dụng bài thuốc đông y tiêu xoang linh dược thang này rồi cho xin vài dòng review về công dụng của bài thuốc đi.

    1. O Quyên says: Trả lời


      Bài thuốc đông y này hiệu quả ok phếch đấy. Mị sử dụng mới có hơn tháng mà sáng ra không bị hắc xì nữa, mũi thở bình thường chứ không còn nghẹt cứng, các cơn đau đầu cũng bớt xuất hiện. Người bây giờ thoải mái lắm, không mệt mỏi như trước nữa. Đêm ngủ yên giấc, ăn gì cũng thấy ngon miệng.

      1. Duyên2 says:


        Tiêu xoang linh dược thang là thuốc đông y nên phải sắc thuốc nữa à mọi người.

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Duyên2!
        Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
        Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
        Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
        Thông tin đến bạn!

      3. Dung Di says:


        Trung tâm nhất nam có nhận đặt thuốc online không mấy chị, quê em ở Bình Thuận mà trung tâm ở tận ngoài Hà Nội.

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Dung Di!
        Trung tâm Nhất nam nhận giao thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân trên toàn quốc bạn nhé. Bạn liên hệ vào hotline của trung tâm (024) 8585 1102 để bác sĩ tư vấn bạn nhé!
        Thông tin đến bạn!

    2. Bùi thoc says: Trả lời


      B đã dùng bài thuốc này chưA cho mình xin y kiến voi

  19. Amee Nguyễn says: Trả lời


    Bài thuốc tiêu xoang linh dược thang này trẻ nhỏ có dùng được không mấy cậu? Bơ nhà tớ học lớp 1 rồi mà do thời tiết thất thường hay sao mà dạo gần đây con bị viêm mũi, cứ sụt sùi mãi. Mà tớ sợ không dám cho con bé uống thuốc kháng sinh.

    1. Ben Bin says: Trả lời


      Phải đó, thời thiết dạo này thất thường quá, 2 đứa nhỏ nhà em cũng cứ hắc xì với nghẹt mũi mãi không hết. Ngày nào em cũng cho tụi nhỏ xông sả với gừng mà chả thấy tác dụng gì.

      1. Mimi Lê says:


        Nhắm không hết thì nên đưa con tới trung tâm gặp bác sĩ để người ta tư avasn rồi kê thuốc về uống cho chắc ăn. Con gái tôi mới khỏi viêm mũi đâu hơn 1 tháng nay nhờ sử dụng bài thuốc tiêu xoang linh dược thang của trung tâm nhất nam đó. Thuốc này trên 3 tuổi là dùng được rồi, con gái tôi mới 5 tuổi đây. Sau 2 tháng sử dụng thuốc của bác sĩ Vân Anh kê giờ nó không bị chảy nước mũi hay hắc xì lúc sáng sớm nữa. Khỏi viêm xoang cái người tươi tỉnh ăn uống lại được nên dạo này cũng tăng cân rồi. Chứ lúc trước có chịu ăn uống gì đâu, quấy khóc hoài muốn stress luôn ấy. Mấy mẹ vô đây xem để rõ hơn về hiệu quả của bài thuốc này

      2. Mẹ Ben says:


        Thuốc tiêu xoang linh dược thang có dễ uống không mấy chị ơi. Con em nó sợ thuốc lắm, mỗi lần cho uống thuốc chán gì đâu á.

      3. Phạm Trần Tú Tin says:


        Thuốc này dễ uống lắm, mùi thuốc thảo dược dễ chịu lắm. Mỗi lần cho con uống mình nhỏ thêm 1 muỗng mật ong cho dễ uống hơn ấy.

  20. Ngô Ngọc Ngân says: Trả lời


    Có ai bị covid xong cái mũi cứ bị chảy nước mũi hoài không? Khỏi covid rồi mà cái mũi vẫn cứ hành mệt quá các bác ơi. Có cách gì khắc phục tình trạng này không.

    1. na says: Trả lời


      di chứng hậu covid ấy, thời gian trước tôi cũng gặp tình trạng y vậy mà giờ hết rồi, nhờ sử dụng bài thuốc tiêu xoang linh dược thang á. dùng hết liệu trình giờ mũi hít thở bình thường rồi, chứ lúc trước thở như chó, chứ mũi nghẹt cứng có thở được đâu.

      1. Nguyễn Tấn Nam says:


        Trong thời gian sử dụng thuốc tiêu xoang linh dược thang có cần phải kiêng khem gì không?

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nguyễn Tấn Nam!
        Trong thời gian sử dụng thuốc Tiêu xoang linh dược thang của trung tâm để điều trị viêm xoang mũi thì nên kiêng sữa và các sản phẩm chế biến từ sữa bởi có thể tăng tiết dịch mũi, gây tắc mũi ấy. Hạn chế đồ ăn cay vì có thể gây ra chứng ợ nóng, trào ngược axit, ảnh hưởng đến tai, mũi, họng đó. Không uống Cafe, nước soda và đồ uống có cồn vì khiến dịch mũi đặc lại, sưng màng ở mũi xoang. Bên cạnh đó cần phải uống thuốc đều đặn theo liệu trình bác sĩ kê, không được tự ý ngưng thuốc khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
        Thông tin đến bạn!

  21. Trung Trần says: Trả lời


    Đọc review thấy ai cũng bảo dùng thuốc tiêu xoang linh dược thang hiệu quả lắm mà sao tôi dùng thì thấy bệnh như nặng thêm vậy? Dịch mũi ra nhiều hơn lúc chưa dùng thuốc nữa kia.

    1. Lý Cao Lan says: Trả lời


      Thời gian đầu sử dụng ai cũng gặp tình trạng đó hết bạn ơi. Tôi cũng vậy mà, đợt đó lo quá nên gọi hỏi bác sĩ. Bác giải thích đó là hiện tượng công thuốc, tiêu xoang linh dược thang là thuốc đông y nên cần phải có thời gian để thuốc chuyển hóa và tác động vào tạng phủ. Nên cứ bình tĩnh, kiên trì dùng theo liệu trình mà bác sĩ đã kê đi. Tôi kiên trì sử dụng thuốc đều đặn theo lời bác sĩ dặn nên bây giờ xoang cải thiện nhiều lắm.

      1. Mạnh Tùng says:


        Phải đó, cứ yên tâm sử dụng hết liệu trình đi. Bài thuốc tieu xoang linh dược thang này hiệu quả oke mà lành tính nữa. Đợt trước me bị xoang hành hạ cả ngày cả đêm không ngủ nghỉ gì được. Đêm nào cũng tằn trọc có chợp mắt được tí nào đâu. Thời gian đó cũng uống đủ thứu thuốc mà chả xi nhê. Vậy mà từ khi chueyern snag sử dụng tiêu xoang linh dược thang để điều trị viêm xoang thì đỡ hẳn. Uống hết liệu trình giờ tiễn xoang lên đường rồi. Thiệt sự thoát khỏi xoang như trút được gánh nặng vậy. Không hổ danh là bài thuốc quý của thái y viện triều Nguyễn https://nhatnamyvien.com/giai-phap-dieu-tri-tai-mui-hong-nhat-nam-y-vien-36861.html

      2. Tùng Levi says:


        Trung tâm có giao thuốc ra nước ngoài không cậu ơi? Mình đang làm việc ở Nhật Bản và muốn đặt thuốc thì phải làm sao?

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Tùng Levi!
        Trung tâm có nhận giao thuốc cho bệnh nhân ở nước ngoài bạn nhé. Để đặt thuốc bạn vui lòng inbox cho trung tâm qua fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 để được bác sĩ tư vấn và kê thuốc bạn nhé!
        Chúc bạn sức khỏe!

  22. Nhàn Bùi says: Trả lời


    em bị ngạt mũi, đau mũi, nhớ có đợt đỉnh điểm đau lan lên cả vùng trán đi khám thì bác sĩ bảo em bị xoang cấp có dùng thuốc khỏi rồi nhưng cứ thay đổi thời tiết và nhất là vào mùa đông thì lại tái phát. bây giờ em muốn chữa hẳn để không tái lại thì dùng bài thuốc này ổn áp không ạ?

    1. Nguyễn Hoài Linh says: Trả lời


      chị giống em rồi. em đi khám cũng bị xoang đến nỗi nhiều khi không ngửi thấy mùi gì rồi nó đau đến nỗi phát sốt luôn. xong mẹ em được cô bạn chỉ cho qua Nhất Nam, bên đó có bài tiêu xoang linh dược thang bảo hiệu quả lắm. nhưng khi dùng rồi nó hiệu quả thật chị ạ. từ đợt em dùng xong mũi em thông thoáng hẳn, mỗi lần thay đổi thời tiết không còn bị ngạt rồi đau, đi đâu đỡ phải kè kè cái khăn mùi xoa để lau nước mũi

    2. Bảo Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      trước mình cũng không biết đến bài thuốc này đâu, nhưng mà do dùng nhiều thuốc tây quá rồi, uống đến đâu cả dạ dày nên mối chuyển qua tìm hiểu thuốc đông y để dùng vì mọi người cũng bảo thuốc đông y lành hơn, tra mạng thì duyên số lại thấy bài này https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-viem-xoang-bang-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36877.html thấy có vẻ cũng ok nên đi khám rồi dùng xem sao thì dùng hết liệu trình là thấy thấy mũi miếc không đau nữa, không thò lò mũi xanh như bọn con nít nữa mà dạ dày cũng êm không tác dụng phụ gì cả, trộm vía chứ cũng mấy năm nay rồi mũi vẫn khỏe chưa thấy vấn đề gì

    3. Nguyễn Lê Nguyên Anh says: Trả lời


      em cũng thấy bảo bài thuốc này tốt lắm nhưng không biết phải sắc ra sao? nghĩ đến cảnh mùa hè sắc thuốc lỉnh kỉnh, mà cũng chẳng có thời gian, thấy hơi chùn bước quay qua dùng thuốc tây cho lẹ

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyên Anh
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  23. Lê Viết Ngọc says: Trả lời


    em năm nay 20 tuổi hỏi,em bị hắt hơi liên tục và không kiểm soát được, chảy nước mũi trong và không hề có mùi hôi gì cả những mỗi lần hắt hơi như thế xong em rất mệt và ảnh hưởng đến sinh hoạt như thế có phải em bị viêm xoang rồi không ạ em bị 2 tháng nay rồi?

    1. Huyền Trang says: Trả lời


      như thế mới chỉ là viêm mũi dị ứng thôi gái ạ. viêm mũi dị ứng tuy nó là bệnh lành tính nhưng nếu không chữa trị kịp thời lâu dần sẽ trở thành viêm xoang mãn tính lúc đó không chỉ có những triệu chứng nặng hơn mà thời gian điều trị cũng lâu hơn đó

    2. Hoàng Mai Anh says: Trả lời


      bài thuốc tiêu xoang linh dược thang có chữa viêm mũi dị ứng đó cháu. trước con gái cô cũng từ viêm mũi dị ứng rồi thành viêm xoang mãn tính do sự chủ quan. cứ mỗi sang ngủ dậy là ngạt mũi, chảy nước mũi, dịch mũi có màu vàng đặc từ ngày biết đến bài thuốc này con gái cô nó nó hết hẳn dịch mũi, không còn bị sổ mũi, hắt hơi khi thay đổi thời tiết nữa.

    3. Ngan Pham says: Trả lời


      uong moi bai thuoc nay thoi a, co phai ket hop them thuoc gi khong, thuoc co de uong khong, uong trong bao lau thi khoi?

    4. Hà Minh says: Trả lời


      bác ơi! tùy vào từng tình trạng bệnh và cơ địa của từng người mà các bác sĩ sẽ kê phác đồ khác nhau, thời gian tiến triển cũng sẽ khác nhau, như của cháu đi khám thì bác sĩ kê cho cả thuốc thang, thuốc xịt và cả thuốc bổ phế luôn. vì dịch mũi có vi khuẩn chảy ngược vào trong nên gây ra viêm họng, ho. thuốc cũng dễ uống lắm ạ vì được bào chế từ các dược liệu tự nhiên nên thơm mùi thảo dược. cháu được cái hợp thuốc nên uống 2 tháng là thấy hết viêm đau họng không còn ho nữa, hết dịch mũi, mũi thông thoáng hẳn đó bác. để cháu gửi bác cái link dẫn cụ thể đẻ bác tìm hiểu nhé ạ https://nhatnamyvien.com/bai-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-dung-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37132.html

    5. Phan Thị Ngọc Trâm says: Trả lời


      thuốc làm từ dược liệu thiên nhiên chắc cũng là mấy loại lá mà mình tự đun tự uống ở nhà chứ có chi đâu. thế mình tự làm ở nhà được cho an toàn chứ mình đâu biết được dược liệu bên họ có đảm bảo an toàn cho mình hay không

    6. Phương Thảo Lê says: Trả lời


      những người mới bị, bị nhẹ thì có thể dùng được những bài thuốc dân gian truyền miệng từ đời các cụ được, nhưng với những người mãn tính thì phải mất thời gian lâu và có khi cũng k khỏi đc mà vẫn bị tái phát. nhân chứng là mình đây, nghĩ tiếc tiền, sợ dùng thuốc tây nhiều hại dạ dày nên mỗi lần bị xoang tái phát cũng chỉ lấy gừng xông mũi, trườm nhưng như thế khá bất tiện. được bà chị chỉ cho qua khám bên Nhất Nam mới biết đến bài thuốc tiêu xoang linh dược thang. dùng 1 tháng là đã không còn bị đau mũi, nghẹt mũi, hay chảy nước mũi, tổng quan thì không bị gì nữa rồi, thông xoang dễ thở không tái phát. thế mà không biết đến sớm hơn

    7. Thoa Lê Kim says: Trả lời


      đúng rồi. thuốc bên này cũng an toàn lắm vì Nhất Nam có xây dựng các vườn dược liệu sạch, được nghiên cứu chọn lọc rất kỹ càng trước khi bào chế để đảm bảo an toàn cho người sử dụng mà không sợ ảnh hưởng đến gan thận. tôi đang trong quá trình nuôi con bằng sữa mẹ vẫn sử dụng ngon ơ mà không có tí tác dụng phụ nào là biết an toàn rồi

  24. Nguyễn Đào says: Trả lời


    con gái tôi bị viêm xoang , bên trong mũi đỏ, hơi sưng, thỉnh thoảng chảy dịch mủ màu vàng khá đặc. cháu còn bị viêm amidan nữa thì có dùng được bài thuốc này không và chi phí thế nào ạ? tin tưởng thuốc đông y vì nó lành tính nên mới hỏi cho con

    1. Thanh Thanh says: Trả lời


      thuốc đông y lành tính thì đúng rồi đó. nhưng chị để cháu bị nặng thế. con trai em bị viêm mũi dị ứng thôi em đã cho cháu đi khám rồi uống thuốc để sau nó không bị biến chứng nặng, cho con dễ thở, sinh hoạt không bị bất tiện với thời gian hồi phục nhanh hơn chi phí cũng sẽ đỡ tốn kém hơn.

    2. Lan Anh says: Trả lời


      bài thuốc tiêu xoang linh dược thang sẽ được các bác sĩ gia giảm tùy theo cơ địa và tình trạng bệnh của từng người nên dùng được cho cả trẻ nhỏ, phụ nữ có thai và đang cho con bú. Và cũng vì thế mà chi phí cũng sẽ khác nhau. chị cứ đưa con qua Nhất Nam để được bác sĩ thăm khám rồi kê đơn cho con nhé. trướcem mất có 3 củ là khỏi hẳn không tái lại đâu chị. bác sĩ cũng theo sát quá trình mà mình dùng thuốc nữa, có gì thắc mắc là sẽ được giải đáp nên cũng yên tâm chị ạ. trc em hay nằm xem youtube nên mới biết đến đó để em gửi chị link nha

  25. Phương Lan Lê says: Trả lời


    bài thuốc tiêu xoang linh dược thang có bán ngoài hiệu thuốc không các mẹ? nhà em ở xa mà phòng khám tận Hà Nội lận.

    1. Phương Lan Lê says: Trả lời


      thuốc chỉ có ở Nhất Nam Y Viện thôi không có bán ở ngoài hiệu thuốc đâu. nhà mình cũng xa nên mình có liên hệ bác sĩ để được hỗ trợ ship về tận nhà đó. nên bạn yên tâm

    2. Phan Giang says: Trả lời


      gio muon qua kham co phai dat lich kham truoc khong hay cu the qua, co phai cho doi gi khong nhi?

    3. Nguyệt Phạm says: Trả lời


      các mẹ ở xa hay gần nếu muốn đều cố thể đặt lịch trước hay có thắc mắc gì thì liên hệ qua hotline, nhắn tin trực tiếp qua trang fb hoặc app Nhất Nam Y Viện. app Nhất Nam Y Viện còn có các thông tin về các bệnh, bài thuốc hay, thông tin ngắn gọn và vô cùng dễ hiểu luôn. từ ngày có app em cũng chỉ có liện hệ và đặt lịch khám qua đó thôi cho tiện. còn chị nào cần link fb để em cho nhé https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *