Uống Bò Húc Trước Khi Quan Hệ Nên Hay Không? Giải Đáp

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dạo gần đây nhiều người đang truyền tai nhau về thông tin uống bò húc trước khi quan hệ sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Vậy trên thực tế, nước bò húc có khả năng tăng cường sinh lực nam, khiến “cuộc yêu” bền bỉ hơn hay không? Để biết thực hư vấn đề này, mời bạn đọc bớt chút thời gian tham khảo nội dung bài viết dưới đây cùng Nhất Nam Y Viện. 

Thành phần nước tăng lực

Trước khi trực tiếp giải đáp câu hỏi “uống bò húc trước khi quan hệ có tốt không”, chúng ta cần biết thành phần của chúng. Bò húc chính là tên người Việt thường gọi để chỉ một loại nước tăng lực có tên là Red Bull. 

Đọc ngay: Uống Trứng Gà Sống Trước Khi Quan Hệ Có Tốt Không?

uong bo huc truoc khi quan he
Thành phần có trong nước tăng lực Red Bull

Tương tự như nhiều loại nước tăng lực khác, bò húc có chức năng giúp người dùng cảm thấy tỉnh táo, giảm cảm giác buồn ngủ, tăng cường sự tập trung. Ngoài ra, loại nước này còn được cho là có khả năng tăng cường sức khỏe, xua tan sự mệt mỏi tức thì. Vì thế nên có rất nhiều người yêu thích loại nước uống này. 

Trên thực tế, nước tăng lực bò húc có thể mang tới nhiều công dụng hơn so với những loại nước giải khát khác là vì sở hữu những thành phần như:

  • Chất Taurine: Được biết tới với công dụng cải thiện tâm trạng, tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi, tiếp thêm sức mạnh, sự bền bỉ và tăng năng suất làm việc cho người dùng. 
  • Cafein: Là chất kích thích thần kinh, thường có mặt trong nhiều loại thức uống khác nhau. Cafein giúp cơ thể trở nên tỉnh táo, chống buồn ngủ, khiến tinh thần minh mẫn và phấn chấn hơn. 
  • Các chất khác: Ngoài ra, trong bò húc còn có chứa một số chất phụ gia, đường và một vài loại vitamin nhóm B. Trong đó, đường và vitamin B cũng là một trong những thành phần cung cấp năng lượng hữu ích cho cơ thể. 

Uống bò húc trước khi quan hệ có tốt không?

Như đã phân tích về bảng thành phần, do có chứa caffeine và taurine nên thức uống này chỉ có tác dụng tức thì. Bò húc đơn giản như một bàn đẩy giúp tinh thần, trí não của người dùng tỉnh táo, phấn chấn hơn khi sắp hết năng lượng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chúng có thể khiến cơ thể bạn khỏe mạnh và hỗ trợ tốt cho cuộc yêu. 

Khi uống bò húc, các thành phần trên sẽ kích thích hệ thần kinh một cách tạm thời. Sau khi hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác bồn chồn, hồi hộp, làm ảnh hưởng tới chuyện “yêu”. Chưa kể vì khả năng tạo sự hưng phấn, tỉnh táo nên khi uống bò húc trước khi quan hệ sẽ dễ làm tim đập nhanh hơn. Từ đó làm tăng nguy cơ bị đột quỵ khi quan hệ, tăng nồng độ cortisol trong máu, ảnh hưởng tới nội tiết tố sinh dục cũng như khiến bạn bị giảm ham muốn, khoái cảm tình dục. 

Vậy nên với câu hỏi uống bò húc trước khi quan hệ có tốt không, thì câu trả lời chính là không. Bạn không nên sử dụng loại thức uống này trước khi quan hệ, thay vào đó nên sử dụng nước ép dưa chuối hoặc sinh tố chuối. 

Tìm hiểu thêm: Ngậm Gừng Trước Khi Quan Hệ Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Không?

uong bo huc truoc khi quan he
Không nên uống bò húc trước khi quan hệ

Thời điểm nào nên uống nước tăng lực?

Chúng ta đều biết rằng, bò húc có khả năng giúp cơ thể “khởi động” lại nên rất nhiều người yêu thích sử dụng sản phẩm này. Trong đó có cả dân văn phòng, người lao động chân tay, tới những bạn học sinh, sinh viên,… Tuy nhiên, thức uống này có chứa nhiều năng lượng nên không phải lúc nào cũng có thể uống. 

Nước tăng lực sẽ mang lại hiệu quả tốt nếu bạn uống đúng thời điểm và không quá lạm dụng. Những thời điểm mà bạn có thể uống nước tăng lực đó là:

  • Khi thời tiết nắng nóng – lúc cơ thể cảm thấy khó chịu, mất nhiều nước. Việc uống 1 lon bò húc sẽ giúp bù nước nhanh chóng cũng như giải khát tức thì. 
  • Trường hợp bạn đã làm việc quá sức, đổ nhiều mồ hôi.
  • Những lúc cảm thấy buồn ngủ, uể oải, không tập trung như khi học tập, lái xe,…

Mong rằng những thông tin được chia sẻ từ Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn về vấn đề uống bò húc trước khi quan hệ tốt hay không. Trong trường hợp muốn tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả, nam giới nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó cũng nên chú ý nhiều hơn tới việc xây dựng nếp sống, ăn uống khoa học và rèn luyện thể thao thường xuyên để giúp nâng cao chất lượng tình dục lâu dài. 

Bài viết liên quan:

Gợi ý liên quan xuất tinh sớm

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *