Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ xử lý mụn viêm bằng thảo dược Đông y được nhiều người tìm đến

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Là một trong những địa chỉ trị mụn bằng YHCT uy tín hiện nay, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của khá nhiều khách hàng. Vậy Trung tâm điều trị mụn viêm có tốt không, phương pháp xử lý mụn nào được áp dụng? Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam – Địa chỉ trị mụn viêm uy tín bằng YHCT

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị chuyên khoa trực thuộc Nhất Nam Y Viện phụ trách khám chữa các bệnh lý da liễu bằng YHCT. Với những bệnh lý nhạy cảm như mụn viêm, mụn trứng cá, Trung tâm chú trọng vào việc phát triển các bài thuốc điều trị bằng thảo dược để đảm bảo an toàn cho khách hàng trong quá trình khắc phục mụn.

TÌM HIỂU THÊM: Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị điều trị mụn viêm hiệu quả bằng YHCT
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là đơn vị điều trị mụn viêm hiệu quả bằng YHCT

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam còn là nơi tập trung đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa da liễu có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh. Bên cạnh đó, một số bác sĩ chủ chốt của Trung tâm còn từng công tác tại các bệnh viện tuyến đầu trên cả nước và được nhiều người bệnh biết đến như:

  • Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Phương – PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.
  • Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện kiêm PGĐ Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên, chuyên viên chăm sóc khách hàng trong Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cũng là những người được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực trị bệnh da liễu bằng YHCT. Bên cạnh việc học tập về các vấn đề chuyên môn, đội ngũ nhân viên tại Trung tâm cũng được học tập để nâng cao tinh thần nhiệt tình, thân thiện đối với khách hàng, giúp họ yên tâm hơn khi đến khám chữa bệnh tại đây.

Bác sĩ Lê Phương cho biết, hầu hết các bài thuốc được áp dụng tại Trung tâm đều có nguồn gốc từ Y học Cung đình. Cụ thể, bài thuốc trị mụn viêm, mụn trứng cá được phục dựng từ bài thuốc trị mụn, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn. Bài thuốc cổ của Đức Từ Cung bao gồm hai bài thuốc uống trong và bôi ngoài với thành phần hoàn toàn từ thảo dược Đông y tự nhiên.

Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tập trung đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT
Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tập trung đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Những thảo dược này từ những thành phần quen thuộc cho đến các dược liệu quý đều có chung công dụng giúp trị mụn, thanh nhiệt, thải độc và tăng cường sức khỏe tổng thể khá tốt. Các thảo dược được kết hợp với nhau để tạo thành công thức bài thuốc giúp Đức Từ Cung duy trì nhan sắc hồng nhuận, tươi đẹp trong thời gian dài.

Đối với khách hàng bị mụn viêm, làn da của họ trở nên nhạy cảm với nhiều tổn thương ở nhiều mức độ nặng – nhẹ khác nhau, việc lựa chọn phương pháp điều trị càng cần được chú trọng hơn cả. Bác sĩ Lê Phương cũng nhận định sử dụng thảo dược Đông y trong trường hợp này là hoàn toàn phù hợp để cải thiện làn da.

Địa chỉ áp dụng phương pháp trị mụn viêm HIỆU QUẢ CAO có 1 – 0 – 2 được VTV2 KHUYÊN DÙNG

Dựa trên bài thuốc trị mụn cổ triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về từng thành phần thảo dược. Theo đó, một số thảo dược được đánh giá cao trong điều trị mụn viêm phải kể đến như: Ngải diệp, Kim ngân hoa, Kinh giới, Đương quy, Liên kiều, Nấm lim xanh.

MỞ RỘNG: Ngải diệp – Thành phần thảo dược chủ đạo nắm giữ hiệu quả liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngải diệp là thành phần có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và phục hồi da hiệu quả
Ngải diệp là thành phần có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn và phục hồi da hiệu quả

Ngải diệp là thành phần thảo dược được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao. Đây là thảo dược có chứa một lượng lớn hoạt chất Tanin. Hoạt chất này có tác dụng kháng khuẩn, tiêu viêm, ngăn ngừa tình trạng tích tụ vi khuẩn tại các lỗ chân lông. Ngải diệp còn có tác dụng hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể để giảm thiểu các vấn đề da liễu như viêm da, kích ứng da, mụn trứng cá.

Thảo dược này còn có công dụng thải độc, kích thích lưu thông tuần hoàn huyết để ổn định lượng máu dưới da, lượng máu đến gan, thận để duy trì chức năng bài tiết, thải độc cho cơ thể. Hoạt chất Malic Acid có trong Ngải diệp mang đến khả năng làm sạch sâu da, loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, giảm tình trạng bít tắc lỗ chân lông và ngăn ngừa vi khuẩn viêm nhiễm hiệu quả.

Bên cạnh Ngải diệp, Kim ngân hoa cũng là một thành phần thảo dược đóng vai trò quan trọng trong việc điều trị mụn viêm. Bác sĩ Lê Phương cho biết, chính khả năng thanh nhiệt, thải độc và ổn định tuần hoàn huyết có trong thảo dược này góp phần hạn chế sự tăng sinh của các tế bào viêm trong cơ thể, từ đó giảm tình trạng viêm nhiễm lan rộng.

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, liệu trình xử lý mụn có nguồn gốc từ bài thuốc cổ của Đức Từ Cung Thái hậu chính thức ra đời. Liệu trình này có tên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với hai bài thuốc chính là thuốc uống và thuốc bôi ngoài. Mỗi bài thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau sẽ tạo thành công thức trị mụn, dưỡng nhan toàn diện với hiệu quả cao.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế trị mụn viêm toàn diện, KHÔNG LO TÁI PHÁT
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang đến cơ chế trị mụn viêm toàn diện, KHÔNG LO TÁI PHÁT

Cụ thể, bài thuốc uống trong có tác dụng đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể. Bác sĩ Lê Phương cho biết, mụn viêm thường xuất phát từ những nguyên nhân bên trong như tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận, do tình trạng rối loạn nội tiết tố.

Đặc biệt, Bác sĩ Lê Phương cũng nhấn mạnh việc bạn thường xuyên căng thẳng tâm lý, mệt mỏi liên tục trong thời gian dài cũng khiến hệ miễn dịch suy yếu, tuyến dầu nhờn trên da tăng sinh, vi khuẩn viêm nhiễm tích tụ kéo theo sự bùng phát mạnh mẽ của mụn viêm trên da. Do đó, điều trị mụn viêm cần đi vào khắc phục và xử lý các vấn đề từ bên trong, kết hợp với điều trị tại chỗ để có được kết quả tốt nhất. Đây cũng chính là nguyên nhân bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phát triển song song cả hai bài thuốc uống và bôi.

Mụn viêm cũng là một loại mụn dẫn đến nhiều tổn thương ngoài da, tiêu biểu nhất là biến chứng sẹo thâm, sẹo rỗ, da lão hóa và không đều màu. Để tránh tình trạng này, khi phát triển công thức bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Bác sĩ Lê Phương cũng chú trọng vào việc bổ sung thêm một số thành phần thảo dược có khả năng kích thích quá trình tái tạo da như Tinh chất Ngải diệp, Tinh chất Hồng sâm, Tinh chất Nha đam, một số loại vitamin…

Bài thuốc bôi ngoài của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tác dụng kích thích quá trình SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG, giúp các vi khuẩn, cồi mụn, bã nhờn và tế bào chết ở các lỗ chân lông được tập trung lại tại các ổ nhân. Nhờ cơ chế này, tình trạng viêm nhiễm của mụn khó có thể lây lan sang các vùng da khỏe mạnh khác.

KIỂM CHỨNG NGAY: REVIEW Liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không? Sử dụng như thế nào?

Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ mụn viêm hiệu quả mà KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA
Bài thuốc bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp loại bỏ mụn viêm hiệu quả mà KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Sau đó, cồi mụn sẽ được đẩy ra ngoài bề mặt da. Bạn chỉ cần đợi đến khi đầu mụn khô lại rồi tiến hành gẩy nhẹ là cồi mụn sẽ dễ dàng được loại bỏ. Việc trị mụn KHÔNG CẦN NẶN của bài thuốc này cũng giúp hạn chế tối đa những tổn thương vật lý do nặn mụn, giảm nhanh biến chứng sẹo thâm, sẹo rỗ. Và Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng giúp cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết cho quá trình tái tạo da, làm lành những tổn thương da sau mụn hiệu quả.

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là một giải pháp trị mụn viêm, mụn trứng cá phù hợp cho mọi cơ địa da và không gây tác dụng phụ trong quá trình sử dụng, an toàn cho cả những khách hàng có làn da nhạy cảm. Trong suốt thời gian nghiên cứu dược tính của từng loại thảo dược, các bác sĩ chuyên khoa đã thử nghiệm độc tính bán diễn và cấp diễn, đảm bảo thảo dược không gây hại cho da dù áp dụng liên tục trong thời gian dài.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Tất cả các thành phần thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được thu hái từ các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Dược liệu tại đây sẽ được gieo trồng hữu cơ để phát triển dược tính tự nhiên tối đa. Sau khi thu hoạch, thảo dược sẽ được đưa vào sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO để có được những liệu trình đảm bảo chất lượng.

Nhờ cơ chế tác động kép toàn diện, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá là giải pháp trị mụn viêm hiệu quả của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia VTV2, bài thuốc này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực của chuyên gia và khách mời.

Khách mời Huyền Anh chia sẻ về hành trình trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Khách mời Huyền Anh chia sẻ về hành trình trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Chia sẻ trong chương trình, khách hàng Huyền Anh cho biết: “Em bị mụn viêm, mụn đỏ từ những năm học cấp 3. Bản thân cũng đã từng thử qua nhiều cách trị mụn khác nhau từ thuốc tây, mỹ phẩm trị mụn cho đến cả những mẹo tại nhà, nhưng mụn viêm trên da cũng không thuyên giảm. Trong 1 năm trở lại đây, tình trạng mụn của em càng nghiêm trọng hơn, đặc biệt là những khi em bị áp lực về học hành, thi cử.

Cho đến khi được người quen của mẹ giới thiệu, em biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thăm khám, soi da, bắt mạch và được chỉ định dùng thuốc với liệu trình 2 tháng. Kết hợp dùng thuốc đều đặn với chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách, những nốt mụn viêm đỏ của em đã dần được loại bỏ. Sắc tố da cũng sáng và đều màu hơn, tình trạng dầu nhờn giảm hẳn và lỗ chân lông dần se khít lại”.

>> Chia sẻ của khách hàng Huyền Anh về hành trình trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam:

Địa chỉ trị mụn viêm bằng thảo dược Đông y được GẦN 13.000 NGƯỜI TÌM ĐẾN

Những khách hàng khi đến Trung tâm Da liễu Đông y sẽ được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám. Tùy vào tình trạng da cũng như mức độ mụn viêm nặng hay nhẹ, khách hàng sẽ được chỉ định các phác đồ cá nhân cụ thể. Với những khách hàng có tình trạng mụn viêm nhẹ, cơ địa da khỏe thì liệu trình sẽ rơi vào khoảng 1 – 2 tháng.

BẠN NÊN ĐỌC: Có nên điều trị mụn bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam?

Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ cá nhân phù hợp
Khách hàng sẽ được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và tư vấn phác đồ cá nhân phù hợp

Còn với khách hàng có tình trạng mụn viêm nặng kèm theo các loại mụn trứng cá khác, liệu trình trung bình sẽ rơi vào khoảng 2 – 3 tháng hoặc lâu hơn. Điều quan trọng khi điều trị là khách hàng cần có cho mình chế độ chăm sóc da đúng chuẩn, ăn uống, sinh hoạt khoa học để làn da có thể nhanh chóng phục hồi một cách tốt nhất.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực của khách hàng về hiệu quả trị mụn. Theo thống kê của Trung tâm cho đến thời điểm hiện tại, bài thuốc này đã hỗ trợ GẦN 13.000 NGƯỜI kết thúc được hành trình trị mụn vất vả và có được hiệu quả như ý.

Bạn Lý Mỹ là một trong những khách hàng trị mụn viêm, mụn bọc mủ thành công tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam sau 3 tháng dùng thuốc. “Nhờ đọc bài chia sẻ về mụn của bác sĩ tại Trung tâm trên facebook nên em quyết định tìm đến đây thăm khám. Trước đó, em có dùng nhiều loại thuốc, mỹ phẩm và cả những mẹo tự nhiên tại nhà nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm.

Làn da của Lý Mỹ trước và sau khi điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Làn da của Lý Mỹ trước và sau khi điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Sau khi bắt đầu dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm, làn da mụn viêm mủ của em bắt đầu có những chuyển biến vô cùng rõ rệt. Tháng đầu tiên mụn nổi lên nhiều hơn nhưng sau đó đều se cồi, khô đầu và dễ dàng bong cồi chỉ sau vài tuần. Cho đến khi kết thúc liệu trình, làn da của em đã thực sự được cải thiện, da sáng khỏe và không còn thâm sẹo nhiều như trước nữa”.

Khách hàng Hoài Phương chia sẻ bản thân cũng đã nhanh chóng đẩy lùi tình trạng mụn viêm, mụn mủ trên da nhờ điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y. Hoài Phương cho biết trong suốt thời gian chữa mụn, Bác sĩ Lê Phương cùng đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng luôn hỏi thăm tình trạng da của mình và đưa ra những lời khuyên về cách chăm sóc da, về cách ăn uống, sinh hoạt vô cùng hữu ích. Nhờ vậy, quá trình của bạn Hoài Phương diễn ra thuận lợi và có kết quả khá tích cực.

XEM NGAY: Cộng đồng mạng đánh giá như thế nào về hiệu quả trị mụn của liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Làn da của khách hàng Hoài Phương có thay đổi tích cực sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của khách hàng Hoài Phương có thay đổi tích cực sau khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khách hàng Thái Phương Liên cũng may mắn khi biết đến phương pháp trị mụn viêm của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Khách hàng này có tình trạng mụn viêm, mụn ẩn mọc dày trên mặt với mức độ nặng, kèm theo viêm lỗ chân lông nhẹ, da mặt dầu nhờn và nhạy cảm. Liên chia sẻ trước đó cũng đã thử qua một số phương pháp trị mụn phổ biến nhưng không thuyên giảm.

Sau khi biết đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và dùng thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 3 tháng, những nốt mụn ẩn, mụn viêm của Liên đã được đẩy ra và loại bỏ hiệu quả. Liên cũng chia sẻ tình trạng dầu nhờn trên da giảm hẳn, da đều màu hơn và không bị thâm sẹo như trước nữa.

Khách hàng Thái Phương Liên đã thực sự đẩy lùi mụn viêm sau 3 tháng điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
Khách hàng Thái Phương Liên đã thực sự đẩy lùi mụn viêm sau 3 tháng điều trị tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Trong nhiều năm hoạt động, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam ngày càng khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực khám chữa mụn viêm, mụn trứng cá hiệu quả bằng YHCT. Để được đặt lịch thăm khám hoặc lắng nghe tư vấn của bác sĩ chuyên khoa về cách trị mụn, về bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ. 

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

TIN HAY NÊN ĐỌC:

  • Đánh giá hiệu quả trị mụn của liệu trình xử lý mụn đang được gần 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG
  • “XOÁ BỎ” mụn thành công cho con nhờ tuyệt chiêu từ thảo dược tự nhiên mà mẹ tin dùng

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *