Ung thư dạ dày giai đoạn 2 – Dấu hiệu và cách chữa trị bạn cần biết

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngày nay, ung thư dạ dày đã trở thành căn bệnh phổ biến đối với tất cả chúng ta. Ung thư dạ dày không chỉ làm sức khỏe của người bệnh dần suy yếu mà còn làm cho tuổi thọ của họ bị rút ngắn đi. Bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về ung thư dạ dày giai đoạn 2, những dấu hiệu và cách chữa trị.

Ung thư dạ dày giai đoạn 2 là gì?

Ung thư dạ dày được chia thành nhiều giai đoạn tùy theo mức độ nguy hiểm của bệnh. Giai đoạn 2 là giai đoạn các tế bào ung thư đã xâm nhập vào sâu các lớp của dạ dày và đang tiếp tục di căn tới các hạch bạch huyết gần kề. Ung thư dạ dày giai đoạn 2 lại được chia thành 2 giai đoạn là ung thư dạ dày giai đoạn 2A và ung thư dạ dày giai đoạn 2B.

ung thu da day giai doan 2
Ung thư dạ dày giai đoạn 2

Ung thư dạ dày giai đoạn 2A

Ở giai đoạn 2A, các tế bào ung thư đã xâm nhập vào các lớp dưới niêm mạc, dưới lớp mô liên kết và đang lan sang 3-6 hạch bạch huyết gần kề nhưng chưa xâm lấn tới các cơ quan nội tạng khác.

trường hợp ung thư dạ dày giai đoạn 2A, các tế bào này đã xâm nhập vào lớp cơ chính của dạ dày và tiếp cận tới 1-2 hạch bạch huyết gần kề nhưng cũng chưa lan sang các cơ quan nội tạng xung quanh.

Một trường hợp nữa của giai đoạn này, đó là các tế bào ung thư xâm nhập tới lớp dưới thanh niêm mạc, qua lớp cơ chính. Ngoài ra, các tế bào này chưa lan sang các lớp cơ khác của dạ dày, các hạch bạch huyết hay chưa tiếp cận được các cơ quan nội tạng gần kề.

Ung thư dạ dày giai đoạn 2B

Sau giai đoạn 2A, tình trạng người bệnh chuyển biến xấu hơn và được cho là ở giai đoạn 2B của ung thư. Ở giai đoạn này, các tế bào ung thư sẽ phát triển theo các hướng như:

  • Tế bào xâm nhập các lớp mô liên kết, lớp dưới niêm mạc hoặc lớp cơ mỏng. Trong trường hợp này, có ít nhất 7 hạch bạch huyết đã bị tế bào ung thư tiếp cận, tuy nhiên tế bào này chưa di căn sang các cơ quan nội tạng xung quanh.
  • Trường hợp tiếp theo, các tế bào ung thư đã xâm nhập và lớp cơ chính, tiếp cận 3-6 hạch bạch huyết nhưng cũng chưa di căn tới các cơ quan nội tạng gần kề.
  • Các tế bào ung thư đã xuyên qua lớp cơ chính, tấn công 3-6 hạch bạch huyết, nhưng vẫn chưa tiếp cận đến những cơ quan khác ngoài dạ dày.
  • Hoặc có thể các tế bào này tấn công đến tất cả các lớp của thành dạ dày, chưa xâm nhập các hạch bạch huyết cũng như chưa tiếp cận được các cơ quan nội tạng như gan, tụy, lá lách, thận,…

Ung thư dạ dày giai đoạn 2- Những dấu hiệu rõ nhất

Khác với giai đoạn đầu, ung thư dạ dày khi bước sang giai đoạn 2 sẽ xuất hiện nhiều triệu chứng với mức độ mạnh hơn, tần suất nhiều hơn, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Đau bụng

Các trường hợp bệnh về đường tiêu hóa thông thường cũng có dấu hiệu đau bụng, làm chúng ta dễ nhầm lẫn. Tuy nhiên chứng đau bụng của bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 2 sẽ đau âm ỉ ở vùng thượng vị phía trên rốn. Dấu hiệu này ít hơn sau khi ăn ở thời gian đầu nhưng sẽ liên tục ở thời gian về sau.

ung thu da day giai doan 2
Đau bụng là triệu chứng phổ biến

Ợ hơi

Ợ hơi là triệu chứng thường gặp, chúng ta thường cho rằng đây là biểu hiện thông thường của việc ăn quá nhiều, quá no hay do uống các thức uống có gas. Nếu ợ hơi là triệu chứng của việc ăn uống hàng ngày sẽ chỉ xuất hiện trong một thời gian ngắn, nhưng nếu ợ hơi liên tục thì khả năng cao đây chính là dấu hiệu của bệnh ung thư dạ dày giai đoạn 2.

Sút cân đột ngột

Giảm cân do chế độ ăn uống là việc chúng ta thường gặp, thậm chí cố tình ăn ít đi, nhịn ăn để có thể giảm cân. Tuy nhiên nếu bạn vẫn ăn uống theo chế độ cũ, ăn đầy đủ mà vẫn bị giảm cân, thậm chí sút cân đột ngột thì bạn nên cẩn thận vì rất có thể đây là dấu hiệu của bệnh về dạ dày.

Buồn nôn

Khi bị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, người bệnh thường xuyên buồn nôn và nôn. Đặc biệt ở giai đoạn 2 của bệnh ung thư dạ dày, triệu chứng này sẽ diễn ra với tần suất cao hơn, kèm theo đó là dấu hiệu chán ăn, ợ chua.

Nôn ra máu, đi ngoài phân đen

Khi bị ung thư dạ dày, người bệnh rất dễ bị xuất huyết đường tiêu hóa, dẫn đến tình trạng đi ngoài ra máu, đi ngoài ra phân đen. Bạn nên thường xuyên để ý để có thể đến gặp bác sĩ kịp thời khi có dấu hiệu này.

Các triệu chứng của bệnh ở giai đoạn này nghiêm trọng hơn các giai đoạn trước, và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên người bệnh vẫn có thể thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt một cách nhẹ nhàng.

Ở giai đoạn 2 của ung thư dạ dày, người bệnh thường không để ý đến việc đi thăm khám bác sĩ ngay, mà chỉ tự mua thuốc và dùng tại nhà theo các triệu chứng xảy ra. Điều này không chỉ không làm giảm mức độ và tần suất của các triệu chứng, mà còn khiến cho các tế bào ung thư phát triển mạnh hơn. Vậy nên, khi bệnh nhân phát hiện ra mình bị bệnh thì ung thư đã chuyển sang các giai đoạn nguy hiểm hơn nhiều.

Cách chữa ung thư dạ dày giai đoạn 2

Điều trị ung thư dạ dày phụ thuộc vào giai đoạn bệnh, tình trạng và sức khỏe người bệnh cũng như các bệnh lý khác đang mắc phải. Các bác sĩ sẽ thăm khám để xác định tất các các yếu tố liên quan trước khi đưa ra lời khuyên về phương pháp điều trị cho bệnh nhân, có thể kể đến như phẫu thuật, hóa trị, xạ trị.

Phẫu thuật

Phẫu thuật là phương pháp chủ yếu nhất được tiến hành cho bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn 2. Tùy theo sự phát triển của tế bào ung thư cũng như tình trạng bệnh mà có thể cắt một phần hoặc toàn bộ dạ dày. Các phương pháp phẫu thuật gồm:

  • Phẫu thuật triệt căn: Phương pháp này xuất hiện khi ung thư dạ dày còn đang ở phần niêm mạc. Bệnh nhân trong trường hợp này sẽ được cắt bỏ niêm mạc bằng cách mổ nội soi.
  • Điều trị triệu chứng: Phẫu thuật với mục đích làm giảm các triệu chứng của bệnh cũng như giảm cường độ các cơn đau cho bệnh nhân do khối u dạ dày gây ra.

Xem ngay

ung thu da day giai doan 2
Điều trị ung thư dạ dày bằng cách phẫu thuật

Xạ trị

Thông thường, xạ trị được thực hiện đồng thời hoặc trước phẫu thuật đối với người bệnh bị ung thư dạ dày giai đoạn 1, 2, 3 nhằm triệt tiêu các tế bào ung thư. Phương pháp này trị liệu bằng bức xạ. Có thể hiểu là bác sĩ sẽ tác động trực tiếp vào các tế bào ung thư từ bên ngoài, bằng các bức xạ ion hóa, gọi là bức xạ ngoài. Hoặc có thể cấy nguồn phóng xạ vào bên trong, sát cạnh khối u, gọi là xạ trị trong.

Xạ trị là phương pháp thường được sử dụng để giảm các triệu chứng của tế bào ung thư gây ra, kết hợp kèm các phương pháp điều trị khác theo chỉ định của bác sĩ.

Hóa trị

Hóa trị hay hóa trị liệu, là phương pháp sử dụng một hoặc nhiều loại thuốc gây độc tế bào ung thư hoặc sử dụng thuốc kháng ung thư. Các hóa chất này được đưa vào cơ thể người bệnh bằng nhiều cách thức khác nhau như uống, tiêm, truyền tĩnh mạch,….

Ung thư dạ dày giai đoạn 2 nên ăn gì?

Đi kèm các phương pháp chữa trị, bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn 2 cũng nên chú ý đến chế độ ăn uống và các món ăn hàng ngày. Các món ăn này có thể giúp cơ thể khỏe mạnh hơn, đẩy lùi các tế bào ung thư và kìm hãm sự phát triển của chúng.

Thực phẩm chứa ít chất xơ hoặc thức ăn chứa chất xơ hòa tan

Khi bị bệnh ung thư dạ dày, các chức năng của dạ dày không thể hoạt động tốt, vì vậy người bệnh nên nạp nhiều chất xơ hòa tan để bớt sự co bóp của dạ dày mà vẫn đảm bảo dưỡng chất cần thiết. Các chất xơ hòa tan và thực phẩm ít chất xơ có trong các thực phẩm như:

  • Ngũ cốc: Ngũ cốc có chứa lượng chất xơ thấp. Các loại ngũ cốc ít chất xơ như gạo trắng, mỳ ống, mè đen được cho là rất tốt cho bệnh nhân bị ung thư dạ dày.
  • Các loại hoa quả ít chất xơ thường có trong hoa quả đóng hộp, hoa quả nấu chín và hoa quả không vỏ như táo, đu đủ, chuối,…
  • Các loại rau củ tốt cho người bị ung thư dạ dày là loại rau củ đóng hộp, rau củ mềm, rau củ không hạt hay nước ép rau củ nguyên chất như bí xanh, khoai lang, khoai tây, sắn,….

Nghệ vàng tốt cho bệnh nhân bị ung thư dạ dày giai đoạn 2

Nghệ là nguyên liệu thường có trong mỗi gia đình, giá thành cực rẻ và rất dễ tìm, đồng thời nghệ cũng có công dụng hỗ trợ điều trị ung thư dạ dày. Chất Curcumin có nhiều trong nghệ, là chất chống lại các tế bào ung thư mạnh mẽ, không chỉ ung thư dạ dày mà tất cả các loại ung thư đều có thể sử dụng Curcumin để hỗ trợ điều trị. Ngoài ra, chất này trong nghệ còn mang đến công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, chống oxy hóa và nâng cao hiệu quả điều trị ung thư cho bệnh nhân bị dạ dày.

ung thu da day giai doan 2
Nghệ là thực phẩm tốt cho dạ dày

Thực phẩm Allicin

Allicin thường được tìm thấy nhiều trong tỏi, là chất hóa học có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn HP – nguyên nhân trực tiếp gây nên vấn đề đau dạ dày. Người ăn nhiều tỏi sẽ có khả năng chống ung thư cao, ngăn ngừa tình trạng ung thư dạ dày di căn.

Thực phẩm bổ sung sắt, protein, canxi và chất béo

Bệnh nhân bị ung thư dạ dày nên bổ sung thường xuyên lượng protein mỗi ngày. Các dưỡng chất như chất béo, canxi, sắt, protein được tìm thấy trong các loại thực phẩm như: Trứng, sữa, bắp cải, súp lơ xanh, pho mát, bánh mì, thịt bò, đậu nành, trái cây sấy khô,…

ung thu da day giai doan 2
Thực phẩm tốt cho người bị ung thư dạ dày

Những lưu ý cho người bị ung thư dạ dày giai đoạn 2

Người bệnh bị ung thư dạ dày, nếu muốn đẩy lùi các triệu chứng của bệnh và giúp tình hình sức khỏe của mình tiến triển tốt hơn, nên có những lưu ý sau:

  • Người bị đau dạ dày, ung thư dạ dày có nguyên nhân chủ yếu là do ăn uống không lành mạnh, ăn nhiều thức ăn chứa chất chua, cay nóng, ăn không đúng giờ và hay bỏ bữa. Để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, bệnh nhân bị ung thư dạ dày nên chú ý đến chế độ ăn uống hàng ngày của mình, xây dựng thực đơn dinh dưỡng khoa học.
  • Những người bị ung thư dạ dày giai đoạn 2 vẫn có khả năng hoạt động bình thường. Vì vậy nên chú ý đến các bài tập thể dục hàng ngày để nâng cao sức đề kháng. Việc tập thể dục thường xuyên cũng hỗ trợ đẩy lùi các tế bào ung thư dạ dày.
  • Người bị bệnh thường cảm thấy lo lắng, sợ hãi khi nghe tình hình sức khỏe của mình. Tuy nhiên nếu để tâm lý này thường xuyên và kéo dài, sẽ khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn và cũng gián tiếp giúp cho các tế bào ung thư phát triển.Vậy nên dù biết mình bị ung thư dạ dày nhưng người bệnh nên giữ tinh thần thoải mái, lạc quan. Có thể thường xuyên trò chuyện với bạn bè hoặc làm những việc mình thích để có lối sống tích cực, vui vẻ, cải thiện tình trạng bệnh của mình.

Ung thư dạ dày giai đoạn 2 thường ít được bệnh nhân phát hiện, có những dấu hiệu của bệnh khá giống với những căn bệnh thông thường. Bạn nên thường xuyên chú ý đến tình hình sức khỏe của bản thân và gia đình, thăm khám bác sỹ ngay nếu có biểu hiện bất thường, để có thể có những phương pháp điều trị kịp thời.

Có thể bạn quan tâm

Bình luận (34)

  1. Nam Nguyễn says: Trả lời


    Trời ơi sao nghe mấy cái miêu tả sao giống tình trạng của tui vầy nè, dạo gần đây ccunxg hay đi phân đen nữa sao mà lo quá đi ?

    1. Thái Di says: Trả lời


      Lo mà đi khám và xét nghiệm đi chứ mấy cái vấn đề đau dạ dày rồi đi phân đen nữa dễ có nguy cơ không loét dạ dày thì nặng hơn sẽ là ung thư đấy.

    2. Huỳnh Đức says: Trả lời


      Em cũng đang bị ung thư dạ dày giai đoạn 2 thật sự rất lo ạ, người thì khuyên nên đi hóa trị còn người bảo dùng mấy mẹo dân gian cho đỡ tốn kém với cũng đỡ hao tốn sức khỏe nữa, giờ em chả biết theo cách nào cho ổn cả.

    3. Bé Đạt says: Trả lời


      Theo tôi thấy thì cách nào cũng có mặt lợi và hại cả mẹo dân gian hay các phương pháp tây y , nếu hợp thì có thể hết bệnh còn không thì có thể nặng hơn rất nhiều.

    4. Thành Cát Trung Nghĩa says: Trả lời


      Bác nói chuẩn. đợt em của mình cũng bị ung thư gia đoạn 2 nè, hóa trị thấy người yếu hẳn đi, mà khổ cái cũng k hết bệnh còn dùng mẹo dân gian thì vô chừng mà chả ra đâu. Nó vừa nghe bạn nó mách cho chỗ Nhất Nam Y Viện mà không biết trung tâm này có oke không, ai đã khám và chữa rồi thì chỉ cho em với?

    5. Lê Đình Tuấn says: Trả lời


      Em đây, trộm vía thật sự các bác ạ, thật sự luc đầu cũng chả nghĩ là sẽ chống chọi được với cái bệnh ung thư này đâu, sau cũng được bạn bè chỉ cho chỗ trung tâm Nhất Nam Y Viện này. Tụi nó giải thích cơ chế đồ ghê lắm, chứ bản thân em lúc đó chưa tin tưởng vào đông y đâu. Chúng nó bảo tuy là thuốc đông y nhưng vẫn có các khánh sinh tự nhiên trong thảo dược giúp chống viêm và sát khuẩn rất tốt. Dưới lời chia sẻ và đông viên của bạn bè nên em cũng quyết định đến trung tâm để khám. Phải công nhận là bác sĩ ở đây rất tận tình, còn lên cả phác đồ điều trị bệnh nữa cơ. May mắn là trong quá trình dùng thuốc thì thuốc đáp ứng tốt, trong tháng đầu các tình trjang về dạ dày như ợ hơi, ợ chua giảm đáng kể, rồi ăn uống có vẻ ổng hơn trước rồi sau đó thì thấy da dẻ hồng hào hơn, tình trạng đi phân đen cũng không còn nữa. Kiên trì dùng hết liệu trình của trung tâm cũng lên bệnh viện kiểm tra thì bác sĩ cũng phải bất ngờ về kết quả mà, thật sự cảm thấy may mắn và biết ơn trung tâm và bạn bè rất nhiều luôn, nên em cũng muốn truyền động lực cho những ai đnag gặp tình trạng giống như em thêm chút động lực để chiến đấu với bệnh. Em có 1 cái video truyền thêm cho các bác tí động lực nè, các bác tham khảo nha

  2. Minh Đức says: Trả lời


    Ung thư dạ dày có khả năng chữa khỏi được không mọi người, em đang gặp tình trạng ung thư dạ dày đây, cũng lạc quan lắm nhưng mà em cũng sợ die lắm mọi người ơi?

    1. Lê Việt Quân says: Trả lời


      Xưa tới giờ ung thư thì làm sao mà chữa khỏi được bạn ơi, cái này thì chỉ duy trì được sự sống thôi nha.

    2. Bùi Hữu Hùng says: Trả lời


      Cũng tùy nữa, nếu phát hiện sơn thì chữa trị sớm cơ hội hết bệnh rất là cao luôn đó nha. Nên là người ta khuyên nên thường xuyên khám sức khỏe định kì là như vậy đó.

    3. Đỗ Quốc Việt says: Trả lời


      Như ung thư thi có cách nào chữa khỏi được không mọi người nhỉ?

    4. Bá Huy says: Trả lời


      Cái này thì chỉ có thể hóa trị hoặc và phẫu thuật thôi nha, chứ không còn cách nào chữa nữa cả bạn ơi, nên sớm đến bệnh viện để có thể xử lý sớm bạn nhé?

    5. Kiệt Anh Võ says: Trả lời


      Tui thấy cũng có cần phẫu thuật đâu nhỉ, đợt tui cũng được chẩn đoán có khối u dạ dày nhưng mà may mắn phát hiện sớm, cái tô đến trung tâm Nhất Nam Y Viện để mua thuốc đông y ở đây về nhà uống, chỉ dùng có 1 liệu trình thôi là khi tôi khám trở lại thì khối y đã biến mất luôn rồi đó, thuốc đông y của trung tâm hay lắm luôn đó nha, đọc thêm ở đây để hiểu thêm nhé https://nhatnamyvien.com/bi-an-giai-thoai-ngu-y-nguyen-dich-chua-benh-da-day-cho-vua-tu-duc-35261.html

  3. Khánh Phạm says: Trả lời


    Thời gian gần đây chồng mình cứ kêu đau bụng hoài luôn, có dùng thuốc nhưng mà cũng không đỡ, đôi lúc còn buồn nôn nữa ạ, không biết ổng bị gì nữa mọi người, cho mình lời khuyên với?

    1. Phạm Thị Bích Thủy says: Trả lời


      Cái này khả năng là dạ dày có vấn đề rồi đó, bạn nên đưa chồng đến bác sĩ khám đi, chứ nguy cơ viêm dạ dày rồi ung thư đó nha.

    2. Thọ Nguyễn says: Trả lời


      Bạn xem thời gian gần đây ổng có sút cân nhanh bất thường không, nếu có thì bị ung thư dạ dày rồi đó, bệnh này hiện nay phổ biến lắm luôn, người trẻ tuổi cũng bị đó. Khám sớm đi để phát hiện sớm còn xử lý kịp.

    3. Nhân Mã says: Trả lời


      Đúng rồi đó, đi khám đi bạn ơi chứ ở trên đây có ai làm bác sĩ đâu mà bạ hỏi, lỡ có vấn đề gì như ung thư bạn kia nói thì toang đây.

  4. Bé Bay says: Trả lời


    CHồng mình hiện tại đang gặp vấn đề mà cụ thể là K dạ dày giai đoạn 2A, nói chung uống thuốc đầy đủ, nay cũng ăn uống điều độ lại rồi, nên tình hình cũng ổn áp, mà mình muốn tìm có thuốc gì cho ổng uống cho mát người chứ uống thuốc Tây hoài mình thấy tội ổng quá?

    1. Nguyễn Ngọc Như Ý says: Trả lời


      Bà thử cho ổng dùng bài thuốc Nhất Nam Bình VỊ Khang của trung tâm Nhất Nam Y Viện thử xem sao, chồng tui trước đây cũng như bà đó, bị K dạ dày, nhưng mà may phát hiện sớm, rồi tui mua thuocs đông y về cho ổng dùng, ổng dùng có 1 liệu trình thôi là tình trạng bệnh của ổng cải thiện rồi đó. Khối u của ổng giảm kích thước, tui với ổng mừng lắm luôn, bây giờ vẫn kiên trì dùng, thấy sức khỏe ổng cũng cải thiện từng ngày. Bà đọc thêm bài viết này để nắm rõ hơn này https://nhatnamyvien.com/phan-hoi-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50432.html

    2. Nguyễn Nghi says: Trả lời


      Cho hỏi là dùng thuốc này bao lâu là sẽ có kết quả vậy ạ, chứ mình dùng mấy loại thuốc kia mãi mà vẫn không có tác dụng gì, dùng hoài làm cơ thể mình cũng mệt mỏi theo luôn?.

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Nghi,
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. C.Phương Thảo says: Trả lời


    Trung tâm có địa chỉ như nào vậy mọi người cho mình xin cái địa chỉ để mình đến khám và mua thuốc uống với ạ?

    1. Bé Ni says: Trả lời


      Trên bài có viết đó bạn, địa chỉ tại Biệt thự số 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội đó bạn. Bạn đến và khám di nhé.

    2. Nguyễn Dương Linh says: Trả lời


      Thời gian làm việc của trung tâm như nào vậy nhỉ, có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không?

    3. Từng Là Tất Cả says: Trả lời


      Trung tâm thì làm việc tất cả các ngày trong tuần luôn bạn nha, bạn đến ngày nào cũng được cả nha, nhưng có cái là ngày cuối tuần thì rất đông bệnh nhân nên nếu bạn muốn khám thì hãy đăng kí lịch trước chứ mắc công đến lúc đó lại chờ mệt lắm.

  6. Thanh Trân Nguyễn says: Trả lời


    Muốn đặt lịch khám thì làm như nào vậy, chỉ mình với được không ạ?

    1. Thư Ahy says: Trả lời


      Nay trung tâm cho ra mắt ứng dụng “Nhất Nam Y Viện” trên đó có đầy đủ chức năng như đặt thuốc, đặt lịch khám, có cả nhân viên tư vấn và hướng dẫn cho mình luôn. Bạn tải ứng dụng này về rồi dùng nhé, mình thấy có ứng dụng này tiện phải biết luôn.

    2. Chu Ngọc Hiếu says: Trả lời


      Như mình đang ở trong HCM lận thì không biết trung tâm có địa chỉ chinh nhánh trong này không nhỉ, chứ mình ra Hà Nội thì xa quá?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Trân Nguyễn,
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Hà Giang mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Kim Anh says: Trả lời


    Trung tâm ơi sao tự nhiên mình đang dùng thuốc và lại xuất hiện hiện tượng đau bụng nhiều, quặng bụng, cơn đau nhiều hơn so với lúc chưa dùng thuốc luôn. Không biết mình gặp hiện tượng gì trung tâm ơi, mong giải đáp ạ?

    1. Minh Khánh says: Trả lời


      Ui sao nguy hiểm thế, bạn thử đi khám đi chứ mình thấy khả năng là bị dị ứng hoặc là bạn không hạp với thuốc này rồi đó nha. Đến bác sĩ tư vấn thử xem sao.

    2. Phạm Tài says: Trả lời


      Uk tui cũng gặp tình trạng như vậy nè, xong thấy sợ quá cái tui cũng vứt thuốc đi rồi, chứ uống vô sợ nguy hiểm hay có vấn đề gì nữa thì mệt.

    3. Nguyễn Trường says: Trả lời


      Sao lại vứt đi uổng vậy, đây là hienj tượng bình thường thôi, kiểu uống vô thuốc nó tác dụng làm cho cơ thể phản ưng vậy đó, đợt tui cũng bị cái gọi đến bác sĩ bảo là bình thường, dùng một thời gian thì bệnh sẽ đỡ. Cứ kiên trì dùng, may mà tui chưa vứt thuốc chứ không lại phí tiền mua lại rồi.

    4. Mai Tú Anh says: Trả lời


      Đây gọi là hiện tượng công thuốc, kiểu thuốc đông y có vào trong cơ thể, tác dụng đào thải độc tố, độc tố nó được đào thải nên là mới xảy ra hiện tượng như vậy, khi mà dào thải hết độc tố ra ngoài thì cơ thể sẽ trở lại bình thường thôi. Cái này là hiện tượng hết sức bình thường của thuốc đông y luôn. Đọc ở đây để nắm hơn thông tin nè https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Anh
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *