Phụ nữ lên đỉnh thời gian bao lâu? 18 Cách Làm Phụ nữ Lên Đỉnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bất cứ nam giới nào cũng muốn cho người phụ nữ của mình “sướng phát điên” khi lên đỉnh. Điều này không chỉ làm hạnh phúc bền chặt mà đấng mày râu còn thể hiện được bản lĩnh phái mạnh. Phụ nữ lên đỉnh rất khác với đàn ông. Cùng tìm hiểu bí mật về vấn đề này qua những thông tin dưới đây.

Đọc thêm : cách co bóp tử cung khi quan hệ

Tại sao phụ nữ khó lên đỉnh?

Theo khảo sát, có khoảng 15% nam giới không lên đỉnh khi “yêu”. Nhưng tình trạng này ở nữ giới chiếm tỷ lệ gần 70%. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng khó lên đỉnh ở phái nữ. Trong đó có thể kể đến như:

  • Bỏ qua hoặc chưa chú trọng đến màn dạo đầu: Khi “cô bé” chưa ướt đã quan hệ, chị em sẽ bị đau rát, không còn cảm giác hưng phấn
  • Chưa kích thích điểm G đúng cách: Trên cơ thể nữ giới có rất nhiều điểm nhạy cảm như tai, ngực, eo, đùi,… đặc biệt là “cô bé”. Nhưng nhiều nam giới chưa biết cách kích thích để đem lại khoái cảm cho bạn tình. Việc quá tập trung vào thỏa mãn bản thân hay kỹ năng yếu không phải cách làm cho nàng lên đỉnh.
  • Tâm lý: Nhiều bạn gái tự ti về cơ thể và rất sợ bị bạn trai nhìn thấy. Tâm lý lo lắng cũng là nguyên nhân khiến việc lên đỉnh ở phụ nữ gặp khó khăn.
  • Viêm nhiễm phụ khoa: Chị em bị viêm nhiễm phụ khoa thường ngại “yêu”. Khi quan hệ sẽ cảm thấy đau rát, khó đạt khoái cảm.
  • Quan hệ chỉ để thỏa mãn chồng: Nhiều nữ giới có suy nghĩ quan hệ tình dục đơn giản chỉ để thỏa mãn chồng mà quên đi khoái cảm của bản thân, lâu dần có thể dẫn đến tình trạng mất hứng thú, giảm ham muốn và khó có thể lên đỉnh khi “yêu”.
  • Yếu tố sinh lý: Có một số thời điểm “VÀNG” khiến nữ giới có thể dễ dàng đạt đỉnh khi “yêu” là ngày rụng trứng hoặc ngày thứ 3 của chu kỳ kinh nguyệt. Nguyên nhân là do hormone sinh dục tăng và khiến nữ giới “ham muốn” cũng như nhạy cảm hơn. Ngoài ra, một số thời điểm khác chị em khó lên đỉnh là sau sinh, khi cho con bú và tuổi cao.
phu nu len dinh
Nam giới nên lựa chọn thời điểm thích hợp để “ân ái”

Phụ nữ lên đỉnh trong thời gian bao lâu? Các giai đoạn

Khi quan hệ, hầu hết chị em sẽ trải qua 4 giai đoạn cảm xúc như sau:

  • Kích thích: Đây là cảm giác xuất hiện khi cả hai thực hiện màn dạo đầu. Những nụ hôn, động tác mơn trớn cơ thể làm cô bé “ướt át”.
  • Hưng phấn: Những điểm nhạy cảm, trong đó có điểm G được kích thích dễ khiến nàng hưng phấn và có biểu hiện thở gấp, rên rỉ.
  • Cực khoái: Đây là giai đoạn chị em lên đỉnh cực đại. Khoái lạc, vỡ òa, thêm một chút run rẩy là cảm giác của nàng lúc này. Mỗi bộ phận như có luồng điện chạy qua làm nàng sướng rên.
  • Phục hồi: Chị em cảm thấy rất hạnh phúc, thỏa mãn và hơi buồn ngủ sau khi ân ái.

4 giai đoạn trong quá trình lên đỉnh của chị em đều rất quan trọng Nam giới không nên chỉ tập trung vào thời điểm nàng hưng phấn và cực khoái mà cần làm sao để nâng cao chất lượng toàn bộ quá trình làm tình. Điều này chắc chắn sẽ làm nàng mê mệt và vô cùng ngưỡng mộ.

Xem thêm : cách kéo dài thời gian quan hệ

Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì?

Phụ nữ lên đỉnh có biểu hiện gì là điều nhiều nam giới tò mò. Bởi nếu nắm được biểu hiện lên đỉnh của phái nữ, phái nam sẽ biết cách tăng chất lượng mỗi lần ân ái. Từ đó, cả hai cùng hòa nhịp và thỏa mãn hơn nhiều lần. Cánh mày râu có thể nhận biết cảm xúc lên đỉnh của bạn tình qua các dấu hiệu sau:

  • Ra nhiều nước: Khi lên đỉnh, âm đạo tiết ra nhiều nước và dịch nhầy nên khu vực này rất “ướt át”.
  • Âm đạo co thắt nhanh: Khi bị kích thích, âm đạo sẽ co thắt khoảng 3 – 15 lần đến khi đạt cực khoái. Chàng có thể cảm nhận thấy điều này khi “cậu nhỏ” bị siết chặt hơn.
  • Thở dồn dập: Lúc này, nhịp tim và huyết áp tăng lên dẫn đến thiếu oxy. Vì vậy, nàng sẽ thở dồn dập hơn.
  • Ngực cương cứng và ửng hồng: Ngực là cơ quan nhạy cảm, bị tác động mạnh mẽ khi được chàng đưa lên đỉnh.
  • Cong lưng, ưỡn người: Điều này báo hiệu chàng nên đâm sâu hơn và nhấp mạnh để cả hai cùng thăng hoa.
  • Rên rỉ sung sướng: Khi lên đỉnh, nàng sẽ rên rỉ, kêu la vì sung sướng tột cùng

Xem thêm

Những câu hỏi liên quan đến tình trạng lên đỉnh ở phụ nữ

Sau đây là tổng hợp một số câu hỏi về tình trạng lên đỉnh ở phụ nữ và câu trả lời từ chuyên gia. Nó giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này và có thể ứng dụng vào đời sống tình dục của bản thân.

Phụ nữ xuất gì khi lên đỉnh?

Rất nhiều người cho rằng chỉ có phái mạnh mới xuất tinh khi lên đỉnh. Quan niệm này hoàn toàn không đúng với thực tế. Chị em cũng “xuất” khi lên đỉnh, họ xuất nước tiểu và chất nhờn chứa PSA – chất hỗ trợ tinh trùng di chuyển trong cổ tử cung.

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? Ra nước màu gì?

Phụ nữ lên đỉnh có ra nước không? – Câu trả lời chính xác là CÓ, khoảng 30ml – 150ml. Đó là chất lỏng có màu trắng sữa hoặc trắng trong. Đây là chất nhờn do cơ mu xốp sản xuất. Tùy vào cơ địa của từng người mà loại nước này sẽ có mùi khác nhau.

Phụ nữ lên đỉnh trong bao lâu? con gái lên đỉnh bao nhiêu lâu?

Trung bình, thời gian phụ nữ lên đỉnh kéo dài 10 – 50 giây. Điều này phụ thuộc vào kỹ thuật của phái mạnh. Âm đạo sẽ co thắt theo từng nhịp khoảng 0,8 giây.

Nam giới chỉ lên đỉnh một lần duy nhất vào lúc xuất tinh nhưng nữ giới có thể lên đỉnh nhiều lần nếu được kích thích mạnh mẽ. Các lần lên đỉnh sau sẽ dễ dàng hơn nên phái mạnh có thể tận dụng để làm bạn tình của mình mê mệt và sung sướng.

Phụ nữ lên đỉnh nhiều lần tốt hay không tốt?

Tùy thuộc vào kỹ năng của phái mạnh cũng như sức khỏe mà nữ giới có thể đạt khoái cảm nhiều lần. Tuy nhiên, phụ nữ lên đỉnh nhiều không hẳn là điều tốt. Bởi nó có thể ảnh hưởng đến nội tiết.

Lúc này, các hormone đang bị rối loạn, cô bé cũng khô hạn hơn làm giảm ham muốn, cơ thể mệt mỏi. Do đó, nam giới nên chú ý điều chỉnh nhịp độ “yêu” ở mức vừa phải.

Nam giới cần làm gì để phụ nữ lên đỉnh?

Ngoài những nguyên nhân như sinh lý, bệnh phụ khoa, stress thì yếu tố quan trọng nhất làm phụ nữ khó lên đỉnh là kỹ năng của bạn trai. Có rất nhiều nam giới vẫn chưa biết cách khêu gợi bạn tình. Những kinh nghiệm, kỹ thuật và cách làm tình của nam giới có ảnh hưởng rất lớn đến khả năng thỏa mãn khi “yêu” của nữ giới. Do đó, đừng bỏ qua những bí kíp sau:

Màn dạo đầu nóng bỏng

Nếu bỏ qua màn dạo đầu và trực tiếp tiến đến giai đoạn chính thì nam giới đang bỏ qua một bước chuẩn bị quan trọng. Nó có thể làm nàng không hài lòng. Từ đó, tình dục sẽ trở nên mất hứng thú và khó đạt khoái cảm. Chàng hãy hôn và lả lướt trên cơ thể nàng để dẫn lối cảm xúc.

Mơn trớn “cô bé”

Phái nam nên từ tốn, nhẹ nhàng vờn bên ngoài “cô bé”  trước. Bước này giúp nàng khao khát được “yêu” và âm đạo tiết nhiều dịch, tạo điều kiện thuận lợi để dương vật tiến vào.

phu nu len dinh
Đừng vội tấn công, hãy mơn trớn “cô bé” trước

Dùng tay để kích thích vào các điểm G”

Trước tiên, chàng hãy kích thích một số bộ phận trên cơ thể bạn tình như ngực, eo, mông,… để làm nàng “ướt sũng”. Tiếp theo đó, chàng dùng 1 hoặc 2 ngón tay tiến sâu vào “cô bé. Hãy thực hiện nhẹ nhàng để tránh làm đau nàng rồi mới chạm vào hột le và kích thích điểm G ở âm đạo. Sau đó, chàng tăng tốc dần để khiến nàng say mê.

Khi thực hiện, nam giới đừng quên cắt móng và vệ sinh tay sạch sẽ. Có thể đeo bao cao su vào các ngón tay để đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Để nàng nắm thế chủ động

Nữ giới cũng rất muốn nắm thế chủ động khi “làm tình” nhưng thường e ngại không dám nói ra. Do đó, chàng hãy tinh tế lựa chọn một số tư thế quan hệ sao cho bạn gái có thể dễ dàng kiểm soát và thực hiện nhịp điệu theo ý muốn.

Oral sex

Đây là biện pháp giúp phụ nữ lên đỉnh dễ dàng. Tuy có hơi nhạy cảm nhưng phái mạnh đừng ngần ngại khi thực hiện. Hãy bắt đầu từ phía ngoài, rồi kích thích hột le, đưa lưỡi vào sâu, chắc chắn sẽ khiến nàng sướng rên.

Kích thích tai, gáy

Đây là một trong những điểm G trên cơ thể chị em, nam giới đừng bỏ qua khi quan hệ. Bởi chàng chỉ cần thở vào tai, hôn nhẹ và chạm vào gáy là đã có thể kích thích ham muốn và làm nàng mê mệt.

Hôn cổ

Cổ phái nữ rất nhạy cảm. Vì vậy, khi được hôn hay cắn nhẹ, chắc chắn “cô bé” của nàng sẽ “lênh láng nước”. 

  • Tìm hiểu thêm về : Hickey
phu nu len dinh
Nhiều chị em cho biết, họ rất thích được bạn trai kích thích vùng cổ khi quan hệ

Massage ngực

Đây là bộ phận nhạy cảm thứ 2, chỉ sau “vùng cấm địa”. Chàng hãy tận dụng “bàn tay vàng” để massage, bóp nắn hoặc dùng miệng để kích thích ngực. Đảm bảo sau khi thực hiện, nàng sẽ sướng rên.

Tư thế quan hệ dễ lên đỉnh

Hiện nay có rất nhiều tư thế khi quan hệ. Tuy nhiên, nam giới cần biết cách lựa chọn tư thế hoàn hảo nhất để cả hai cùng lên đỉnh dễ dàng. Nhờ vậy, dương vật có thể tiến sâu hơn vào âm đạo cũng như dễ dàng chạm đến điểm G. Điều này chắc chắn sẽ khiến nàng lịm đi vì sung sướng. Nam giới nên tham khảo và thực hiện một số tư thế như:

  • Tư thế Doggy: Tư thế có nhiều biến tấu và giúp cả hai lên đỉnh dễ dàng nên được nhiều cặp đôi yêu thích. Khi thực hiện, dương vật hãy thâm nhập sâu nhất vào “cô bé”. Những đợt “sóng tình” mãnh liệt chắc chắn sẽ khiến nàng mê mệt.
  • Tư thế đối mặt: Tư thế này có thể khiến nàng lên đỉnh nhiều lần. Chàng ngồi cạnh giường, nàng sẽ ngồi lên đùi rồi đưa dương vật vào trong âm đạo. Cả hai vừa có thể đẩy nhanh nhịp độ và dễ dàng âu yếm, trao cho nhau những nụ hôn mãnh liệt.
  • Tư thế 69: Đây là tư thế khá nhạy cảm. Cả hai đồng thời dùng miệng để kích thích bộ phận sinh dục của đối phương. Tư thế này đẩy khoái cảm lên cao một cách nhanh nhất.

Nhịp điệu mãnh liệt

Khi mới quan hệ, chàng nên thực hiện nhẹ nhàng để vùng kín “làm quen” với dương vật. Sau đó, khi thấy những dấu hiệu như thở gấp, ưỡn lưng, ngực căng cứng,… chàng hãy “ra vào” thật nhanh và mạnh. Điều này đảm bảo nàng sẽ lên đỉnh ngay lập tức và quằn quại vì thăng hoa.

Bí quyết đưa nàng lên đỉnh, tiếp lửa cuộc yêu, thăng hoa bất tận với bài thuốc Hoàng Cung – Uy Long Đại Bổ

Uy Long Đại Bổ là một trong số ít bài thuốc tăng cường sinh lý hiện có được cả giới chuyên gia YHCT và người bệnh đánh giá cao. Bài thuốc cũng đã được giới báo chí đăng tải hiệu quả ngay từ ngày đầu ra mắt như báo Đời sống & Pháp luật, VTC News, Giadinh.net,…

Được nghiên cứu từ các bài thuốc bổ thận tráng dương được sử dụng cho Vua chúa từ Thái Y Viện triều Nguyễn, các chuyên gia đầu ngành YHCT tại Nhất Nam Y Viện đã phát triển, cải tiến thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ mang hiệu quả vượt trội trong điều trị sinh lý nam giới và các bệnh nam khoa. 

Bằng sự chắt lọc tinh hoa y học cổ kết hợp theo mô hình “Quân – Thần – Tá – Sứ”, các chuyên gia đã cho ra đời bài thuốc hoàn chỉnh dưới 4 chế phẩm bài thuốc nhỏ. Mỗi bài thuốc nắm giữ một công dụng khác nhau cùng với dạng bào chế khác nhau. Tuy nhiên, khi kết hợp theo đúng thể trạng nam giới gặp phải sẽ mang lại hiệu quả đột phá.

THÀNH PHẦN:

Hơn 30 loại dược liệu quý hiếm được kết hợp trong bài thuốc điển hình như Sâm ngọc linh, Đông trùng hạ thảo, Nấm linh chi, Lộc nhung, Ngài tằm đực, Thỏ ty tử, Dâm dương hoắc, ba kích, Nhục thung dung, …

CÔNG DỤNG:

  • Uy Long Đại Bổ Đan: Bổ thận, tráng dương, tăng sức bền, tăng cường sinh lực, điều trị vấn đề nam khoa như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Bổ thận, mạnh gân cốt, cải thiện sinh lý, hạn chế quá trình mãn dục nam.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Chất dẫn giúp cải thiện sinh lý nam giới lên tối đa, điều trị các bệnh nam khoa đồng thời giúp bổ thận, tráng dương, chữa chứng đau lưng, mỏi gối.
  • Uy Long Đại Bổ đặc trị xuất tinh sớm: Điều trị rối loạn xuất tinh tinh trùng vón cục, tinh trùng yếu, giảm ham muốn, yếu sinh lý, nâng cao chất lượng tinh trùng.

TÌM HIỂU BÀI THUỐC VÀ ĐẶT MUA TẠI ĐÂY!

Phụ nữ lên đỉnh có tác dụng gì?

Phụ nữ lên đỉnh có rất nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể. Khi đạt cực khoái, não bộ bị kích thích có thể tiết ra hormone như Serotonin, Oxytocin, Dopamine và Endorphin. Đây là hormone có tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi, giúp cơ thể thư giãn. Khi quan hệ, lượng máu lưu thông tốt làm giảm cholesterol, tăng tuổi thọ và điều hòa kinh nguyệt.

Bên cạnh đó, quá trình đạt đỉnh còn giúp ngăn ngừa bệnh nguy hiểm về tim mạch, tăng cường miễn dịch và giảm tỷ lệ ung thư vú. Những hormone này giúp tâm trí thoải mái và giảm căng thẳng, mệt mỏi. Việc “ân ái” chất lượng sẽ làm lượng máu lưu thông đến các bộ phận nhiều hơn, trong đó có dương vật. Từ đó, giảm thiểu tối đa cholesterol tích tụ cũng như tăng tuổi thọ.

phu nu len dinh
Phụ nữ lên đỉnh rất tốt cho cơ thể, tuy nhiên không nên quá nhiều lần trong 1 buổi “ân ái”

Trên đây là tất tần tật những thông tin khi phụ nữ lên đỉnh. Chàng hãy ghi nhớ và áp dụng vào thực tế để khiến nàng mê mệt chuyện giường chiếu. Bên cạnh đó, sau khi quan hệ, bạn nên ôm ấp, hôn nhẹ và nói những lời ngọt ngào với bạn tình. Ngoài ra, nam giới đừng quên giữ vệ sinh và đảm bảo an toàn cho cả hai.

Thông tin liên quan

Đừng bỏ qua

Bình luận (76)

  1. Riệu Hà_95 says: Trả lời


    Đó là một câu chuyện buồn, trước giờ e chưa biết cảm giác đỉnh với ngọn là gì các chị ạ, buồn ghê

    1. Lan Kid says: Trả lời


      Sao lại thế, đã xx lâu chưa mà chưa lên chóp, lâu lâu cũng phải dính 1 lần chứ làm gì có chuyện chưa lên chóp lần nào

    2. Riệu Hà_95 says: Trả lời


      Thật mà, lần nào e cũng chỉ tới lưng chừng đỉnh là ông xã e đã ra mất rồi, cố thêm đc 1-2p thì chắc e cũng kịp lên đỉnh đấy

      1. Lê Phương Anh says:


        Thế là do vấn đề của ông xã rồi, thôi chịu khó mua đồ bổ về tẩm bổ cho ổng xem, coi mấy loại thịt dê với dái dê ăn xong là phừng phừng luôn ấy, xx nó cũng được lâu hơn tí. E thử mua về nấu cho ổng ăn coi sao

    3. Trần Ngọc Anh says: Trả lời


      Nàng ơi, đổi nhiêu tư thế rồi, tư thế nào cũng phải thử đi, lâu lâu thử 1 tư thế khác đảm bảo phê. Nhất là doggy ấy, nên thử

    4. Lan says: Trả lời


      Vk Ck minh lúc nào cũng ok kieu Nai cũng thử.

    5. Lam vu says: Trả lời


      Nói thật lần nào cũng cho ny

  2. HN Nguyễn Thu Hường says: Trả lời


    Em thấy phụ nữ lên được hay không thì ông ck là quan trọng nhất, e thì chỉ cần chồng bền bỉ, đến 1 lúc nào đấy nhất định e sẽ lên, cơ mà nhiều hổm lão ck đi nhậu xỉn, hay dạo nào mà lão stress thì chỉ được dăm bảy phút, lúc ấy y rằng e không lên nổi

    1. Đỗ Đắc says: Trả lời


      Thì hiển nhiên rồi, 5p là xuất tinh sớm r thì làm sao đã kịp đưa vợ lên đỉnh

    2. Dương Nữ Hà says: Trả lời


      Tùy á chị, như bài viết cũng nói kìa, nhiều khi tâm lý chị em cũng ảnh hưởng nhiều đến kết quả chứ không chỉ do ông chồng đâu. nói chung cứ thả lỏng tận hưởng thì cũng dễ thăng hoa hơn

      1. Võ Ánh says:


        Chồng mình năm nay 49 tuổi, sức khỏe bắt đầu đi xuống rồi nên chiều vợ không còn được nồng nhiệt như trước nữa, nhiều hôm mình cũng chưa kịp lên đỉnh mà đã xả lũ rồi, không biết có cách nào lấy lại phong độ cho chồng không, chứ như này cả nửa năm nay mình chưa biết cảm giác “sướng” là như nào

    3. Hải Yến says: Trả lời


      Tuổi này hoocmon nó cũng giảm rùi, bổ sunge thêm hoocmon tự nhiên thôi chị, mua giá về cho ảnh uống, chăm tẩm bỏ với tập luyện mấy bài cơ kegel ấy, cũng sẽ hãm được lâu hơn

    4. HN Nguyễn Thu Hường says: Trả lời


      Ck e cũng chạc tuổi đó chị, dạo này e có mua bình rượu uy long đại bổ về cho chồng uống, thấy tốt lắm. Sức khỏe toàn trạng tốt mà trả bài cũng được lâu, không mấy khi thấy ck kêu mệt nữa, chị tham khảo bình rượu ở đây mà mua này
      https://www.tapchidongy.org/bai-thuoc-ruou-ngam-uy-long-dai-bo-tuu-giup-anh-em-nhay-trong-chuyen-ay.html

      1. Võ Ánh says:


        Bình rượu này mua uống quanh năm à, dùng bao lâu thì có hiệu quả

      2. Quân says:


        Bình rượu này là rượu thuốc giúp hỗ trợ tăng cường sinh lý nhé dành cho những người chưa được khỏe cho lắm còn những ai mà đã yếu thì phải dùng cả thuốc uống, bình rượu này là giúp anh em nhạy hơn trong chuyện đấy

    5. HN Nguyễn Thu Hường says: Trả lời


      Thường bị nhẹ thì uống 1-2 tháng là hiệu quả rồi, mỗi ngày làm 2 chén nhỏ, bình rượu này được nhiều lắm, uống cả năm không hết nên ck em vẫn cứ duy trì thói quen ngày 2 chén, càng uống càng khỏe

    6. Tú_1 Triệu says: Trả lời


      Úi dời, trước làm viên cường dương sau thằng em nó chào cờ hàng tiếng không hạ được cờ, hãi quá phải đi viện đây bác. Thôi tốt nhất đừng lao đầu vào cái chết phức tạp, kiếm cách nào an toàn thôi, cường dương nhiều tác dụng phụ lắm

      1. Hải says:


        Mấy anh tìm hiểu bài thuốc Uy Long đại bổ đi, dùng được 2 tháng thấy cải thiện nhiều, thuốc đông y nên cũng an toàn lắm, mỗi tội hơi lâu tí
        https://www.chuatriyeusinhly.net/bai-thuoc-chua-yeu-sinh-ly-uy-long-dai-bo-review-tu-chuyen-gia-va-nguoi-benh.html

    7. Trường Sa_VN says: Trả lời


      Thuốc gì mà uống tận 2 tháng thế kia, thuốc tây bsi kê cho còn dặn uống rén thôi mà

    8. Hải says: Trả lời


      Thuốc tây thì nó khác thuốc đông chứ bác, đông y uống lúc nào chả phải vài thang, đây uống 1 tháng là thấy hiệu quả lắm rồi nhưg để lâu dài được thì cứ phải 2-3 tháng mới ổn

    9. Kiều says: Trả lời


      Ông nào yếu thì phải nghịch chút thì nó mới lên, ola, dùng tay, hay dùng máy dung ý, chứ mấy ông đã khỏe.

    10. Quang Minh says: Trả lời


      Do cơ địa ck bạn đó.Chứ bt pn phải tầm 15-20′ mới len đỉnh dc

  3. Trân Diệp Minh says: Trả lời


    Chừ mới biết phụ nữ lên đỉnh cũng ra nước, lại còn trắng sữa như đờn ông. Ôi cha mạ ơi, chừ mới bít lun

    1. Đỗ thảo says: Trả lời


      Mình cũng không để ý, nhiều khi nghĩ nó chỉ là dịch khí hư ở âm đạo thôi, vì căn bản nó cũng trắng trắng. Thực ra cái dấu hiệu này không quan trọng lắm, quan trọng là cảm nhận của bản thân lúc đó sao thôi

  4. Võ Ngọc Như Quỳnh says: Trả lời


    Không biết có ông nam nào đọc được bài viết này không nhỉ, đọc được thì nhớ áp dụng để cho vợ lên đỉnh cùng, chứ mấy ông toàn chơi chán rồi nằm vật ra ngủ chẳng cần biết vợ có lên hay không. Đàn bà khó lên hơn nam nhiều

    1. Huỳnh Nam says: Trả lời


      Tôi bị vướng vào điều cấm kị cuối cùng là bị rối loạn sinh lý, nên dù có đủ mọi thư thế, oral sex các thể loại cũng không khiến vợ lên được, giờ có cách nào điều trị các chị mchs tôi với

      1. Đỗ Nhật Tâm says:


        Làm viên cường dương là ok ngay a ơi, vừa tăng hưng cảm mà thời gian cũng lâu hơn

      2. Tú_1 Triệu says:


        Úi dời, trước làm viên cường dương sau thằng em nó chào cờ hàng tiếng không hạ được cờ, hãi quá phải đi viện đây bác. Thôi tốt nhất đừng lao đầu vào cái chết phức tạp, kiếm cách nào an toàn thôi, cường dương nhiều tác dụng phụ lắm

    2. Tú_1 Triệu says: Trả lời


      Rối loạn thì đi khám a ạ, giờ y học phát triển thiếu gì phương pháp, không phải lo khoản ấy đâu anh, chúc anh mau khỏi bệnh

  5. Hưng 1987 says: Trả lời


    Bài viết hữu ích, đọc xong mới biết lâu nay mình toàn bỏ qua những tiểu tiết, thảo nào vợ khó lên đỉnh

    1. Trần Sa Phong says: Trả lời


      Anh thử áp dụng chiêu nào rồi, thấy hiệu quả không vậy anh

    2. Kiều Dương says: Trả lời


      Áp dụng hết đi bạn, càng nhiều càng tốt, màn dạo đầu càng tốt càng kích thích thì vk càng dễ đạt khoái cảm

    3. Long Nhựt says: Trả lời


      Cả thuốc uống cả bình rịu là tổng cộng mấy loại thuốc thế anh, có mắc lắm không

      1. Kiên Trung(VB) says:


        Tôi lấy 1 lúc 3 tháng thuốc thì bs kê cho uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đan , thuốc đặc trị xuất tinh sớm và bình rượu nữa tổng cộng là 4 loại, tháng đầu lấy cả rượu thì hơi mắc tí chứ đến tháng thứ 2 trở đi thì tính ra chỉ 5-6 triệu/ tháng thuốc thôi

  6. Mai Hạ Linh says: Trả lời


    Vợ chồng e mới cưới được môth thời gian, trước cưới chưa đi quá giới hạn bao giờ nên cũng không biết chồng e gặp vấn đề xts, e có gặng hỏi thì ảnh bảo từ hồi trẻ đã hay quay tay nên giờ mới lãnh hậu quả. K biết bệnh của chồng e giờ có cách nào để điều trị k bác sĩ

    1. Hoàng Thu Trà says: Trả lời


      Gặp vấn đề xuất tinh sớm thì nên đi khám bác sĩ đi nhé, khám sớm sẽ nhanh khỏi hơn, xuất tinh sớm mà không chữa thì cả nam và nữ đều không thể nào lên đỉnh được đâu đó

    2. Kiên Trung(VB) says: Trả lời


      Chữa thì chữa được nhưng phải kiên trì, bảo chồng đừng ham hố quay tay nữa, cũng bỏ ngay ý định dùng thuốc cường dương đi. Món này chữa đông y an toàn và hiệu quả nhất, trước tôi cũng bị xuất tinh sớm như vậy, đi chữa vài viện lớn không khỏi tình tình cờ nghe đồng nghiệp giới thiruj nhà thuốc nhất nam y viện. Đến khám và lấy thuốc cả uống cả bình rượu tầm 3 tháng là đủ thời gian đưa vợ lên đỉnh.Mà uống cái này xong thấy người cũng khỏe hẳn ra không bị ốm vặt như trước nữa. nay cũng dừng thuốc được lâu rồi nhưng xx vẫn ngon nghẻ, phong độ y như hồi còn trai trẻ

    3. Thu Huyền says: Trả lời


      Rồi thuốc này điều trị rối loạn cương dương có được không, chồng e có tuổi r nên khản ấy cũng kém, vần vò mãi mà không lên được, lâu nay chẳng biết lên đỉnh là gì

  7. Vũ Tiến Đạt says: Trả lời


    Con trai nhận biết lên đỉnh dễ vì chỉ xuất tinh là lên đỉnh, nhưng con gái thì khó nhỉ, chơi bao lâu vẫn khỗng biết lúc nào vợ đạt khoái cảm

    1. Trung Hiếu says: Trả lời


      70% ko đạt đỉnh thì kể ra chiều cũng khó nhỉ, dạo này tôi đang dùng cái uy long đại bổ tửu, cũng thấy xung hơn tí, vợ chắc cũng phê pha hơn rồi

  8. says: Trả lời


    vợ tôi mỗi lần lên dỉnh là tôi biết, nàng thường gì sát tôi và nẩy mông lên liên tục, miệng thì ú ớ, nhung âm đạo thì co bóp dược một hai lần chứ không nhiều như thòi con trẻ

  9. says: Trả lời


    vợ tôi mỗi lần lên dỉnh là tôi biết, nàng thường gì sát tôi và nẩy mông lên liên tục, miệng thì ú ớ, nhung âm đạo thì co bóp dược một hai lần chứ không nhiều như thòi con trẻ

  10. Thành Đạo says: Trả lời


    Vợ mình mỗi khi giao hợp đoạn thấy cô ấy rên rỉ cô bé ướt át là mình cho vào nhưng lúc nào cô ấy cũng bảo không thích như thế, thật chứ chẳng biết đường nào mà chiều

    1. Tô Cường says: Trả lời


      Chắc là vợ bác muốn oral sex hay kích thích điểm G thêm đó, tôi hỏi vợ cô ấy bảo thích nhất màn dạo đầu chứ không thích đưa cậu nhỏ vào bảo đau. Cái này phải xem cảm nhận của vợ thế nào để thay đổi

      1. Lê Thái Thịnh says:


        Đau là do các bác chưa điêu luyện chứ điêu luyện rồi thì các cô ấy thích đưa vào chích lắm các bác ạ. Em thì chưa điêu luyện lắm, chỉ hơi biết cách mà vợ em cũng khoái, cứ lúc thấy vợ rên rỉ bảo sướng là cho vào ngay, đưa vợ lên đỉnh luôn

      2. Hồng V,Duyệt says:


        Con bồ mình thì chẳng bao giờ rên rỉ hay bảo sướng gì cả, cứ im thin thít chả biết đường nào mà lần mà mình cũng đọc bài này và áp dụng hầu như hết. Lúc hai người tâm sự bảo thích làm thế không thì bảo là chưa thích mấy, chắc là do mình yếu cũng nên, cứ đưa vào tàm 1-2 phút là xuất mịa ra giường rồi

      3. Châu Bùi_86 says:


        Phải rồi, dù có kích thích màn dạo đầu nồng cháy cỡ nào mà đưa cậu nhỏ vào chả làm gì đã xuất thế nàng chưng hửng thì lấy gì mà thích, có khi bực thêm. Thế mới bảo chú nên đi chữa xuất tinh sớm đi chứ tình hình thế kéo dài bồ bỏ như chơi

      4. Hồng V,Duyệt says:


        Khổ, em cũng chữa nhiều nơi rồi đấy bác, thuốc tây có, nam có mà vẫn chứng nào tật đấy, vẫn vào 1 phút là ra. Giờ nản quá xá

      5. Trần Liên Cương says:


        Chú cứ đến nhất nam y viện khám đi, đảm bảo tẩn 1 đơn thuốc uy long đại bổ vào là sinh lý mạnh như báo, lâm trận dài khiến vợ sướng đê mê thôi. Bài thuốc uy long đại bổ này có giới thiệu ở cuối bài đấy, thuốc này từ thái y viện triều nguyễn mà vua nguyễn thì chú biết rồi đấy lắm vợ và lắm con trai, thế mới bảo vua nguyễn là vua có sinh lý mạnh mà. Nhiều người đã uống thuốc uy long này và đã cải thiện được xuất tinh sớm rồi nè https://www.tapchiyhoccotruyen.com/uy-long-dai-bo-buoc-dot-pha-cua-the-ky-21-trong-dieu-tri-xuat-tinh-som.html

  11. Hồ Thái Luân says: Trả lời


    Các huynh ở đây cho tay vào kích thích điểm G các chị em thấy hiệu quả thế nào, có chết mê chết mệt không. Còn tôi thì làm vợ chứ bảo đau nên không cho

    1. Độ says: Trả lời


      Làm không đúng cách, mạnh mẽ và thô bạo là đau phải rồi chứ đưa tay vào kích thích điểm G mà biết cách là các nàng thích điên người chứ ở đó mà đau. Vợ tôi cực thích món chọc tay này, nếu bữa nào quan hệ mà bỏ qua món này là kéo tay tôi vào làm cho được

      1. Chiến Trương says:


        Kakka, vợ mình cũng bảo rát mặc dù mình làm nhẹ và cắt móng tay sạch sẽ sát khuẩn thơm tho. Sau chuyển sang dừng lưỡi kích thích có vẻ khoái hơn

      2. Lâm Thiên Văn says:


        Người iêu của mình cũng khoái dùng lưới kích thích điểm G hơn là tay thế nên bác nào thất bại với tay nên dùng lưỡi đi

      3. Nghiệp Phạm says:


        Sao mình dùng lưỡi thấy ghê ghê sao đấy mà dùng tay chọc vào lại kêu đau đớn kinh hồn. Các bác dùng lưỡi được phục các bác ghê

      4. Đồng Đạo says:


        Tùy thuộc vào vợ bác, trước khi quan hệ bảo tắm gội sạch sẽ, xịt nước hoa thơm tho là được

  12. Hoàng Thị Phượng says: Trả lời


    Đọc bài này mới biết xưa giờ mình thua thiệt với rất nhiều người phụ nữ khác vì ông chồng mình thuộc tuýp truyền thống cứ quan hệ là xoa bóp vài phát là cho vào luôn, nhiều khi không ra dịch nhờn nên đau muốn chết. Giờ phải làm sao để chồng học và làm theo các cách như này nhỉ, thật chứ xưa giờ chả biết sướng là gì

    1. Lê Liên says: Trả lời


      Chồng tôi cũng nhàm chán trong chuyện chăn gối quá, tôi chỉ cop nhẹ cái link bài này gửi vào messeger fb của ổng thế là ổng về cũng làm theo nên giờ cũng đỡ hơn xíu

      1. Hồng Hà Phạm says:


        Có học tập là được rồi chế, chế nên chỉ thêm để chồng chế điêu luyện hơn là ok

      2. Lê Thị Hằng says:


        Chồng mình thì cũng chịu khó oral sex các kiểu lắm cơ mà cậu nhỏ của chồng khó bảo, cứ đến lúc cao trào là nó ăn vạ ra đó chả chịu cương lên gì cả, móa nhiều lúc muốn cắt luôn.

      3. Chinh Văn Lê says:


        Hahhah, đọc comt của em mà cười không nhặt được mồm. Em nên đưa chồng đi khám đi chứ chồng bị rối loạn cương dương đấy

      4. Lê Phượng says:


        Chồng có như con ong có chăm chỉ kích thích cỡ nào mà bị rối loạn cương dương thì cũng chả sướng được gì. Mình đã từng chịu cảm giác như thế, nhiều lúc chưng hửng giữa trận yêu người cứ tức tức sao á. Sau cũng theo chồng đến nhiều nơi chữa trị mà vẫn về mo. Cuối cùng chồng nghe ai mách về thuốc uy long đại bổ, đến nhất nam y viện khám và bác sĩ vân anh khám cho, bác kê cho đơn thuốc gồm uy long đại bổ hoàn, uy long đại bổ đặc trị xuất tinh sớm, uy long đại bổ tửu. Chồng về uống một thời gian thì cậu nhỏ trật tự đến đó, cương cứng đúng lúc đúng nơi. Giờ thì mỗi khi yêu chồng đưa mình đi từ bờ bến này đến bờ bến nọ, sướng không tả nổi

  13. Trần Hoàn Văn says: Trả lời


    Mình nghe mọi người bảo giảm ham muốn uống rượu uy long đại bổ vào là lên cơ, ham muốn rần rần phải không?

    1. Công Linh says: Trả lời


      Chuẩn cơm nhà bác ạ, rượu này uống vào thì chỉ có làm vợ đê mê mỗi lần giao hợp thôi vì sinh lý mạnh, quan hệ sâu và dài. Còn ham muốn thì điều điều, lúc nào cũng có cảm giác rạo rực

      1. Tiến_0876 says:


        Mình trước mất cảm giác tình dục, có tháng chỉ đụng đến vợ có 1-2 lần, cũng đã điều trị với thuốc cường dương nhưng hiệu quả không được lâu. Nhưng khi chuyển sang thuốc uy long đại bổ này vừa rượu vừa thuốc uống là thành công oanh liệt, lúc đầu dùng thuốc này tác dụng không nhanh nhưng càng dùng hiệu quả càng lên hương, mỗi tuần phải quan hệ là tới bến. Nếu chưa biết về rượu thần thánh này thì vào bài này đọc thêm https://www.tapchidongy.org/uy-long-dai-bo-tuu-ly-ruou-than-ky-giup-chang-sung-man-nang-de-me.html

      2. Đỗ Anh says:


        Rượu này bán sao đây các chú, già rồi như muốn mãn dục hay sao mà không có ham muốn ái tình gì hết trong khi vợ hồi xuân cứ xồn xồn lên. Đang tính mua mà chưa biết giá sao

      3. Quang Hồ says:


        Rượu nếu mua loại ngâm rồi bình 7 lít uống được 7 tháng có giá 5tr còn loại chưa ngâm về tự ngâm có giá 3tr

  14. Hồ Long says: Trả lời


    Tôi bị di tinh và xuất tinh sớm, đang muốn mua thuốc uy long đại bổ uống nhưng chưa biết thuốc an toàn như thế nào

    1. Quang Hoàng says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này thì bác cứ yên tâm mà uống vì thuốc được bào chế từ 100% thảo dược sạch theo chuẩn GACP-WHO đấy. Thuốc không chứa bất kì hóa chất nào, hoàn toàn từ thảo dược quý nên an toàn cực.

    2. says: Trả lời


      Thuốc uống có sắc không nhỉ? Tôi chưa lấy vợ mẹ thì già cả nên không ai sắc cho

    3. Trần Lê Linh says: Trả lời


      Thuốc uy long đại bổ này được bào chế dạng rượu, dạng hoàn và dạng cao nên mua về uống được ngay bác ạ, chả cần đun hay sắc gì mất công

  15. Trần Quyết says: Trả lời


    Hai tư thế đối mặt và tư thế 69 thì tư thế nào làm vợ sướng nhiều hơn các bác ơi? Số là mới lấy vơi, mới quan hệ tình dục nên chưa hiểu lắm

    1. Trần Quân says: Trả lời


      Tôi thấy vợ tôi cứ tư thế 69 là sướng rên rỉ chứ mấy tư thế khác bảo không xi nhê

      1. Chương Đỗ says:


        Em thì thích face to face hơn, bảo là dễ lên đỉnh hơn đấy các bác. Túm lại bác cứ test thử, cái nào hợp thì mình tiến hành

      2. Hoàng Lê Đính says:


        Nói chung tùy các thím nữa, có thím thích này thím thích nọ, mình thì cứ áp dụng hết các tư thế, quan sát thấy vợ thích tư thế nào là cứ lâm trận vào tư thế đó

  16. gai goi bien hoa says: Trả lời


    bài viết trên rất thú vị cho cuộc sống , nó mang đến cho chúng ta trải nghiệm cuộc sống khỏe và hạnh phúc . Tôi luôn luôn sử dụng những cách trên để triết lí cho mình

  17. Lam vu says: Trả lời


    Lần nào cũng cho ny len đỉnh cả ny kêu mỏi chân chác ko cho lên nua

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *