Bác sĩ Lê Phương chữa trào ngược dạ dày – Giải pháp cho hiệu quả chỉ sau 1 tháng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Là một trong những cái tên uy tín trong khám chữa bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền, bác sĩ Lê Phương được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Giải pháp mà bác sĩ Lê Phương đang ứng dụng đã giúp cho hàng ngàn người bệnh chấm dứt bệnh dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày.

Bác sĩ Lê Phương là ai?

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương sinh năm 1955, tại Thường Tín, Hà Nội. Năm 1983, bác sĩ Lê Phương tốt nghiệp với tấm bằng loại ưu trường Đại học Y Hà Nội. 

Năm 1985, bác sĩ Lê Phương làm việc tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, bắt đầu quá trình trở thành một bác sĩ Y học cổ truyền với nhiều hoài bão. 

Hiện tại, bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, một trong những mặt bệnh được đánh giá cao của bác sĩ đó là bệnh dạ dày. 

Trong quá trình làm việc tại các bệnh viện lớn nhỏ, bác sĩ Lê Phương luôn miệt mài nghiên cứu và thực hiện nhiều công trình nghiên cứu, xây dựng giải pháp điều trị bệnh, đưa vào ứng dụng thực tiễn.

Bác sĩ Lê Phương - Vị bác sĩ gắn bó hơn 40 năm với Y học cổ truyền
Bác sĩ Lê Phương – Vị bác sĩ gắn bó hơn 40 năm với Y học cổ truyền

Nghiên cứu, xây dựng giải pháp điều trị bệnh

Nhiều công trình, đề tài nghiên cứu về giải pháp điều trị bệnh được bác sĩ Lê Phương thực hiện như:

  • Nghiên cứu thành công Bài thuốc: LHN điều trị hạ huyết áp (giai đoạn 2000-2004)
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện đề tài: Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền
  • Thực hiện công trình “Nghiên cứu & Phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”

Nghiên cứu sâu về thảo dược trong điều trị bệnh

Bác sĩ Lê Phương là người rất am hiểu về thảo dược, từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường đã được tìm hiểu cũng như nghiên cứu sâu về các loại thảo dược.

Trong năm 2009 – 2010, bác sĩ Lê Phương đã thực hiện dự án Trồng và bào chế dược liệu tại Hòa Bình theo chương trình Nông thôn – Miền núi.

Chưa hết, để có thể hiểu sâu hơn về thảo dược, đặc biệt là tìm đến những vùng trồng thảo dược tự nhiên chất lượng, bác sĩ Lê Phương đã đích thân thực địa các tỉnh như Cao Bằng, Thái Bình,…

ĐỪNG BỎ QUA: Hơn 30 loại “tiên dược” chữa trào ngược hội tụ trong bài thuốc được bác sĩ Lê Phương ứng dụng

Đi thực địa nhiều vùng thảo dược tại miền Bắc
Đi thực địa nhiều vùng thảo dược tại miền Bắc

Những cống hiến của bác sĩ Lê Phương cho Y học cổ truyền nước nhà đã được Nhà nước công nhận và trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú cho bác sĩ năm 2005.

Nhờ kinh nghiệm, niềm đam mê về Y học cổ truyền mà các bài thuốc của bác sĩ Lê Phương đang ứng dụng hiện nay đều mang đến hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho người bệnh, duy trì được hiệu quả lâu dài, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Hiện tại, bác sĩ Lê Phương hiện đang giữ chức Phó Giám đốc chuyên môn Phòng khám Nhất Nam Y Viện. Đồng nghiệp, bệnh nhân luôn dành sự tôn trọng, kính trọng đối với vị bác sĩ vừa hồng vừa chuyên này.

TRIỆU CHỨNG TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY BẠN ĐANG GẶP PHẢI – LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ LÊ PHƯƠNG

Bạn đang gặp phải những triệu chứng trào ngược dạ dày nào?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Ứng dụng thành công bài thuốc trị bệnh dạ dày cho hiệu quả sau 1 tháng

Tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Lê Phương là một trong những bác sĩ chịu trách nhiệm chính trong thăm khám và điều trị các bệnh lý dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày.

Hiểu rõ được thế mạnh của Y học cổ truyền trong điều trị bệnh dạ dày, đặc biệt là khi nhận thấy rằng các thuốc Tây y chỉ mới giải quyết phần ngọn – tức triệu chứng bệnh, chưa loại bỏ được căn nguyên khiến bệnh dễ dàng tái phát. Từ đó, bác sĩ Lê Phương đã cùng cộng sự của mình tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc với công dụng toàn diện đem đến hiệu quả điều trị cao cho người bệnh.

Bài thuốc có tên là Nhất Nam Bình Vị Khang, được ứng dụng trong điều trị các bệnh lý dạ dày như: Trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày/ HP, viêm dạ dày HP, viêm hang vị dạ dày,…

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh dạ dày

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc mà tôi và cộng sự tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện phát triển, hoàn thiện từ các bài thuốc cổ phương từng được sử dụng cho vua Tự Đức. Đó là các bài như Bát vị hoàn, Phụ tử lý trung thang, bài Lục vị,… Bài thuốc được cải tiến, gia giảm vị thuốc để phù hợp với cơ chế bệnh và cơ địa người bệnh hiện nay. Đến nay, bài thuốc đã được ứng dụng hơn 5 năm và đã giúp cho nhiều người bệnh khắc phục được các vấn đề dạ dày”.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau trong phác đồ điều trị. Tuy nhiên, sẽ tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà bài thuốc sẽ được gia giảm, thêm bớt thảo dược, nhờ đó giúp điều trị đúng bệnh, phù hợp với cơ địa của người bệnh.

Đối với trào ngược dạ dày, nguyên tắc điều trị bệnh của bác sĩ Lê Phương đó chính là xác định chính xác căn nguyên gây bệnh, từ đó đi sâu vào điều trị nguyên nhân, đồng thời phục hồi lại chức năng tiêu hóa, sức khỏe cho người bệnh.

Cụ thể, nguyên tắc trị trào ngược dạ dày của bác sĩ Lê Phương sẽ tuân thủ theo:

  • Phục hồi chức năng Tỳ, Vị: Tỳ Vị hư khiến cho chức năng tiêu hóa trở nên trục trặc. Bài thuốc bác sĩ Lê Phương sử dụng đi vào kiện Tỳ, Vị giúp tăng cường hấp thu, tăng cường tiêu hóa, giúp người bệnh ăn uống tốt hơn sức khỏe tăng lên. Song song với đó, khi Vị được điều hòa sẽ giúp điều hòa nhu động của dạ dày, cải thiện các triệu chứng bệnh.
  • Hành khí, hoạt huyết: Khí huyết trong con người phải lưu thông thì âm dương mới cân bằng, chức năng tạng phủ bình thường, từ đó cơ thể sẽ khỏe mạnh, nếu lưu thông khí huyết bị cản trở sẽ dẫn đến tình ứ tắc, gây đau. Chính vì vậy, cần phải đi vào hành khí, hoạt huyết để khí huyết lưu thông tốt, khắc phục các triệu chứng đau thượng vị, đau bụng,…
  • Bổ là chính: Bài thuốc tập trung vào tăng cường thể chất, nâng cao hệ miễn dịch của người bệnh. Cơ thể người bệnh khỏe mạnh sẽ thúc đẩy quá trình tự chữa lành, có khả năng chống lại những tác nhân gây bệnh.

Với hệ tiêu hóa, niêm mạc dạ dày, thực quản đang bị tổn thương, quá trình điều trị của bác sĩ Lê Phương sẽ lấy bổ làm chính, tập trung vào điều dưỡng để đưa thể trạng bệnh nhân về trạng thái cân bằng, khỏe mạnh. Đây cũng là tiền đề để cơ thể tạo nên khả năng phòng ngừa bệnh tật, hiệu quả được duy trì trong thời gian dài.

Cụ thể, cơ chế điều trị của bài thuốc sẽ tác động và giải quyết các vấn đề sau đây:

  • Giáng khí, khắc phục ợ hơi, ợ chua, bụng chướng, đắng miệng
  • Trung hòa dịch vị axit, kết hợp tăng tiết màng nhầy giúp điều tiết dịch vị, ngăn axit trào ngược, hết nóng rát, đau thượng vị
  • Phục hồi chức năng của Tỳ, Vị nhằm tăng cường khả năng tiêu hóa, giảm áp lực lên dạ dày, hết trào ngược, chướng bụng, đau bụng âm ỉ 
  • Sử dụng các thảo dược có tác dụng kháng viêm giúp kháng viêm niêm mạc dạ dày, thực quản, cắt cơn đau thượng vị dạ dày
  • Bảo vệ dạ dày và thực quản, giảm nguy cơ biến chứng.

TÌM HIỂU THÊM: Phác đồ KHOA HỌC giúp Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý TOÀN DIỆN nhiều bệnh dạ dày

Phác đồ điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cũng như liệu trình điều trị dạ dày tại Nhất Nam Y Viện bởi bác sĩ Lê Phương bao gồm:

10-20 ngày đầu:

  • Nguyên tắc: Tập trung điều trị triệu chứng, kiện Tỳ, Vị, trung hòa dịch vị axit, làm ấm dạ dày.
  • Tác dụng: Giảm triệu chứng trào ngược dạ dày thực quản như: Ợ hơi, ợ chua, đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, giảm nóng rát vùng thượng vị,…

2 tháng:

  • Nguyên tắc: Tập trung vào kiện Tỳ, Vị, hành khí, hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc.
  • Tác dụng: Giảm đau, làm lành tổn thương tại niêm mạc dạ dày, thực quản, cải thiện khả năng ăn uống, ngủ ngon,…

3 tháng: 

  • Nguyên tắc: Tập trung vào bồi bổ là chính, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh.
  • Tác dụng: Tăng cường sức đề kháng, bồi bổ khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch tiêu hóa, an thần, dự phòng bệnh tái phát.

Phác đồ điều trị bệnh sẽ được bác sĩ Lê Phương xây dựng phù hợp với tình trạng bệnh của mỗi người, phù hợp với cơ địa, mức độ bệnh,… Nhờ đó mà hiệu quả được nâng cao, tối ưu cho từng trường hợp.

Rất nhiều người bệnh tuân thủ phác đồ điều trị đã cải thiện được tình trạng bệnh, giảm triệu chứng chỉ sau từ 7-15 ngày đầu tiên.

Giải pháp mà bác sĩ Lê Phương áp dụng có ưu điểm gì so với những phương pháp khác

Theo số liệu thống kê từ Nhất Nam Y Viện, sau khi ứng dụng được hơn 5 năm, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cùng với phác đồ điều trị của bác sĩ Lê Phương đã giúp cho hơn 39.000 bệnh nhân trên cả nước đẩy lùi thành công bệnh lý dạ dày.

Sở dĩ bài thuốc mang lại hiệu quả cao cũng như nhận được sự tin tưởng của người bệnh trên cả nước là nhờ vào những ưu điểm, những sự khác biệt so với những giải pháp khác. Cụ thể như:

Cơ chế điều trị toàn diện, điều trị từ gốc đến ngọn:

Bác sĩ Lê Phương cho biết, muốn điều trị khỏi trào ngược dạ dày, muốn bệnh không tái phát thì phải xác định được căn nguyên và giải quyết chúng. Với trào ngược dạ dày chức năng Tỳ, Vị, chính khí (sức đề kháng cơ thể) suy giảm chính là những nguyên nhân gây bệnh.

Do đó, thay vì chỉ tập trung khắc phục các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vi,… thì bác sĩ Lê Phương đi song song hai vấn đề, vừa điều trị căn nguyên, khắc phục triệu chứng lại vừa tăng cường bồi bổ cơ thể, sức đề kháng hệ miễn dịch.

Như đã chia sẻ, phục hồi cơ thể, bồi dưỡng sức khỏe, nâng cao sức đề kháng chính là tiền đề để cơ thể tạo nên khả năng phòng ngừa bệnh tật, hiệu quả được duy trì trong thời gian dài.

XEM THÊM: Bệnh nhân 4 năm mắc trào ngược Hp âm tính sau 2 tháng dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Điều trị trào ngược dạ dày với bác sĩ Lê Phương cho hiệu quả toàn diện
Điều trị trào ngược dạ dày với bác sĩ Lê Phương cho hiệu quả toàn diện

Thành phần thảo dược tự nhiên, chất lượng cao:

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Các thảo dược này được lựa chọn kỹ lưỡng tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO nên đảm bảo về chất lượng cũng như độ an toàn cho sức khỏe người bệnh.

Không chỉ vài dược liệu mà bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp của hơn 30 thảo dược có tác dụng rất tốt trong điều trị chứng bệnh trào ngược dạ dày như: Lá khôi, bạch truật, chè dây, cam thảo, bạch thược,…

Chưa kết, trước khi đưa vào sử dụng, thảo dược dùng cho bài thuốc đã được Sở Y tế Hà Nội kiểm định, đánh giá về chất lượng.

Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Chi phí điều trị cá nhân hóa với từng người:

Chi phí điều trị với liệu trình của bác sĩ Lê Phương không giống nhau. Bởi vì, nguyên tắc điều trị theo phép “đối chứng lập phương”, tùy theo bệnh cảnh của mỗi người mà xây dựng phác đồ phù hợp, không ai giống ai.

Các thảo dược cũng vì vậy mà được gia giảm, thêm bớt phù hợp cho người bệnh. Ví dụ, nếu trào ngược dạ dày kèm theo vi khuẩn HP sẽ được bác sĩ Lê Phương sử dụng thêm các thảo dược có tác dụng thanh nhiệt trừ thấp với thành phần kháng sinh thực vật giúp ức chế, tiêu diệt vi khuẩn HP,…

Chính vì vậy mà khi người bệnh tuân thủ phác đồ điều trị hiệu quả sẽ nhanh chóng nhận được chỉ sau từ 7-15 ngày tùy thuộc vào người bệnh, cơ địa, khả năng đáp ứng thuốc.

Hiện tại, bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh theo hai hình thức là khám online và khám trực tiếp tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện địa chỉ Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Người bệnh nếu ở xa hoàn toàn có thể kết nối với bác sĩ thông qua số điện thoại: 0928 421 102 để được bác sĩ Lê Phương tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Bình luận (4)

  1. trần thị thương says: Trả lời


    Không ngờ ngay Hà Nội cũng có các bác sĩ y học cổ truyền giỏi vậy đấy. Thế mà trước giờ cứ nghĩ phải lên mấy vùng sâu vùng xa mới có thuốc hay chứ

  2. Mandu Trứng says: Trả lời


    Viết dài dòng quá, thế tóm lại thuốc có trị được dạ dày mạn tính không, giá cả như nào?

  3. Hoàng Hường says: Trả lời


    Tôi thử qua nhiều loại thuốc nhưng loại nào cũng chỉ duy trì được một thời gian, có khi uống thuốc gây mất ngủ, có khi lại buồn nôn chóng mặt. Thuốc nào dùng êm tý thì hiệu quả lại ngắn hay tái phát bệnh

  4. Lâm Văn Quý says: Trả lời


    Đông y này hơn nhau ở cái dược liệu, cùng một công thức nhưng dược liệu không tốt thì cũng không thể nào phát huy công dụng được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *