Bác sĩ Lê Phương chữa trào ngược dạ dày có tốt không? Có tái phát không?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị trào ngược dạ dày người bệnh sẽ quan tâm đến bác sĩ và kết quả. Chính vì vậy, khi biết tiếp cận với bác sĩ Lê Phương người bệnh không khỏi thắc mắc liệu rằng “Bác sĩ Lê Phương chữa trào ngược dạ dày có tốt không? Có tái phát không?” Bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc này giúp cho bạn.

Bác sĩ Lê Phương chữa trào ngược dạ dày có tốt không?

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương hiện đang là Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông.

Bác sĩ Lê Phương có nhiều cống hiến cho nền Y học cổ truyền nước nhà vì vậy năm 2005, bác sĩ được Nhà nước phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú để công nhận những đóng góp thiết thực này.

Đến nay, bác sĩ Lê Phương đã có hơn 40 năm gắn bó với Y học cổ truyền. Một trong những đầu bệnh mà bác sĩ Lê Phương đảm nhận thăm khám và điều trị được đánh giá cao đó là bệnh lý về dạ dày, trong đó nổi bật là trào ngược dạ dày.

Theo thống kê từ Phòng khám Nhất Nam Y Viện, bài thuốc, phác đồ điều trị mà bác sĩ Lê Phương đang ứng dụng đã giúp cho hơn 39.000 người bệnh trên cả nước thoát khỏi nỗi lo về đau dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày,…

Người bệnh ở trên cả nước sẽ được bác sĩ Lê Phương tư vấn theo nhiều hình thức, gồm thăm khám trực tiếp và thăm khám online thông qua gọi điện thoại hoặc video call. Thậm chí đơn vị còn tư vấn và điều trị cho người bệnh hiện đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài. 

Cho dù khám online hay trực tiếp thì việc thăm khám đều được đảm bảo, kỹ lưỡng để đưa ra phác đồ chuẩn nhất cho người bệnh tùy vào cơ địa, tình trạng, mức độ bệnh cảnh.

Với trào ngược dạ dày, phác đồ điều trị được bác sĩ Lê Phương kê đơn, bao gồm bài thuốc kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt, người bệnh sau thời gian sau 1 tháng đã cải thiện được nhiều triệu chứng. Có những trường hợp bệnh nhẹ, khả năng đáp ứng thuốc tốt thì chỉ sau 7-15 ngày các triệu chứng đã giảm đi đáng kể.

  • Giảm ợ hơi, ợ chua
  • Đỡ đau bụng, đỡ đầy bụng khó tiêu
  • Ăn uống ngon miệng hơn, ngủ ngon hơn
  • Giảm nóng rát vùng thượng vị, đau thượng vị.

Trong quá trình điều trị, bệnh nhân được theo dõi sát sao, được đồng hành bởi bác sĩ Lê Phương, chính vì vậy sau một thời gian dùng thuốc, bác sĩ Lê Phương luôn nhận được những phản hồi tích cực từ phía người bệnh thông qua tin nhắn zalo.

Đó là trường hợp của bệnh nhân lớn tuổi, cụ ông 98 tuổi đã cắt một phần phần dạ dày. Cụ bị trào ngược dạ dày kết hợp tuổi cao, sức khỏe yếu, thế nhưng khi điều trị bệnh với phác đồ của bác sĩ Lê Phương cụ đã cải thiện được tình trạng bệnh. Trong bài thuốc của bác sĩ Lê Phương cho cụ, đã bổ sung thêm các vị thuốc bổ giúp cụ bồi dưỡng sức khỏe, phục hồi chức năng Tỳ, Vị, nhờ đó mà bệnh được đẩy lùi.

ĐỪNG BỎ QUA: Kiệt quệ vì trào ngược, nam tài xế thoát bệnh sau 2 tháng nhờ bài thuốc của Nhất Nam Y Viện

Cụ ông 98 tuổi cải thiện trào ngược dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Cụ ông 98 tuổi cải thiện trào ngược dạ dày nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Cũng là một bệnh nhân lớn tuổi, cụ bà 80 tuổi tại Hải Phòng được người nhà đưa lên trực tiếp thăm khám với bác sĩ Lê Phương cũng đã nhận được kết quả tích cực chỉ sau hơn 1 tháng dùng thuốc.  

Tình trạng sức khỏe của cụ bà tương đối kém, vừa bị trào ngược dạ dày vừa bị thoái hóa khớp, thoát vị đĩa đệm cột sống, thắt lưng đốt L4-L5 suy nhược cơ thể, sức khỏe suy giảm. Bởi vì sử dụng nhiều các loại thuốc chống viêm, giảm đau điều trị đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm trong thời gian dài nên đã dẫn đến tình trạng trào ngược dạ dày.

Sau khi điều trị khoảng 1,5 tháng với phác đồ điều trị của bác sĩ Lê Phương cụ bà đã cải thiện được các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, sau bữa ăn không chướng bụng, đầy hơi, huyết áp ổn định, đều hơn, đặc biệt sau hơn 1 tháng cụ bà đã tăng được 2kg.

Sau 1,5 tháng, cụ bà đã cải thiện được tình trạng bệnh, tăng 2kg
Sau 1,5 tháng, cụ bà đã cải thiện được tình trạng bệnh, tăng 2kg

Do cơ địa khỏe mạnh, khả năng đáp ứng thuốc tốt, tuân thủ theo phác đồ của bác sĩ Lê Phương, nhiều bệnh nhân chỉ sau 7-15 ngày là đã nhận về kết quả tích cực.

Không chỉ có người lớn, người cao tuổi mà các bạn nhỏ cũng được bác sĩ Lê Phương thăm khám và kê đơn phác đồ. Với trường hợp là các bạn nhỏ, bác sĩ Lê Phương sẽ gia giảm, thêm bớt dược liệu phù hợp để phù hợp với cơ địa của bé. Dưới đây là tin nhắn của một phụ huynh gửi về cho bác sĩ Lê Phương khi thấy tình hình sức khỏe của con được cải thiện.

Điều trị trào ngược dạ dày với bác sĩ Lê Phương có tái phát không?

Hiện nay, trào ngược dạ dày có thể điều trị bằng nhiều loại thuốc, tuy nhiên người bệnh vẫn gặp phải tình trạng bệnh dễ dàng tái phát chỉ sau vài tháng dùng thuốc. 

Khi thăm khám cho bệnh nhân, bác sĩ Lê Phương chia sẻ cũng đã gặp rất nhiều trường hợp như vậy, đa số các bạn dùng thuốc Tây, các loại thuốc như kháng axit, trung hòa axit, bọc niêm mạc dạ dày,… Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn thì các triệu chứng như ợ hơi, ợ chua, đầy bụng,… lại xuất hiện lại. 

Bác sĩ Lê Phương nhận định: “Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý tại dạ dày rất dễ tái phát. Bởi vì nó liên quan đến các yếu tố như chế độ ăn uống, sinh hoạt, tâm lý người bệnh. Nếu như không đảm bảo được các yếu tố như tìm đúng phương pháp kết hợp với việc duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi phù hợp thì bệnh rất dễ tái phát.

Chính vì vậy, nói đến việc điều trị dứt điểm trào ngược dạ dày thực quản không hề dễ dàng vì nó còn được quyết định bởi nhiều yếu tố. Và bản thân người bệnh là một trong những yếu tố đóng vai trò rất quan trọng”.

Tuy việc điều trị dứt điểm trào ngược dạ dày không hề dễ thế nhưng phác đồ điều trị trào ngược dạ dày với bác sĩ Lê Phương sẽ giúp cho bạn ỔN ĐỊNH ĐƯỢC BỆNH, HẠN CHẾ KHẢ NĂNG BỆNH TÁI PHÁT.

ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc TỐNG TIỄN trào ngược dạ dày của bác sĩ Lê Phương

Điều trị trào ngược với bác sĩ Lê Phương cho hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát
Điều trị trào ngược với bác sĩ Lê Phương cho hiệu quả toàn diện, ngừa tái phát

Vì sao bác sĩ Lê Phương có thể đảm bảo được yếu tố này? Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Các thuốc Tây y thường sẽ chỉ tác động vào triệu chứng, người bệnh dùng thuốc sẽ giúp khắc phục được các tình trạng như ợ hơi, ợ chua, đau rát vùng thượng vị. Nhưng phác đồ điều trị và bài thuốc của tôi thì khác. Muốn điều trị bệnh và bệnh không tái phát, việc cần làm chính là phải giải quyết được căn nguyên gây bệnh trào ngược dạ dày, đồng thời phải tăng cường được hệ miễn dịch, bồi bổ cho cơ thể, cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp chống lại tác nhân gây bệnh cũng như ổn định được hệ thống tiêu hóa”.

Do đó, nguyên tắc điều trị của bác sĩ Lê Phương trong điều trị trào ngược dạ dày đó chính là tuân thủ ba yếu tố sau:

  • Phục hồi chức năng Tỳ, Vị: Tỳ Vị hư khiến cho chức năng tiêu hóa trở nên trục trặc. Bài thuốc mà bác sĩ Phương sử dụng sẽ đi vào kiện Tỳ, Vị giúp tăng cường tiêu hóa, giúp người bệnh ăn uống tốt hơn. Kiện Tỳ, Vị còn giúp điều hòa nhu động của dạ dày, cải thiện triệu chứng đầy hơi, chướng bụng,…
  • Hành khí, hoạt huyết: Khí huyết lưu thông kém sẽ dẫn đến tình trạng ứ tắc, gây hiện tượng đau. Do đó, bài thuốc sử dụng các thảo dược có tác dụng hành khí, hoạt huyết để giúp khí huyết lưu thông tốt, khắc phục các triệu chứng đau thượng vị, đau bụng,…
  • Chú trọng vào bồi bổ cơ thể: Bài thuốc sử dụng các thảo dược có tác dụng bồi bổ chính khí, tăng cường sức khỏe, nâng cao hệ miễn dịch cho người bệnh. Cơ thể khỏe mạnh sẽ thúc đẩy quá trình tự chữa lành, chống lại tác nhân gây bệnh và ngăn ngừa bệnh tái phát.

Ngoài ra, để ngăn ngừa bệnh tái phát, phác đồ điều trị của bác sĩ Lê Phương sẽ kết hợp với chế độ ăn uống, sinh hoạt nghiêm ngặt. Đặc biệt, bác sĩ Lê Phương sẽ tư vấn xây dựng lộ trình dinh dưỡng riêng biệt cho từng người để thúc đẩy quá trình điều trị được nhanh hơn, hiệu quả toàn diện hơn.

Được ứng dụng trong hơn 5 năm, những trường hợp bệnh nhân của bác sĩ Lê Phương đến nay đều không nhận được phản hồi bệnh tái phát. Hiệu quả điều trị bệnh ổn định, cơ thể người bệnh khỏe mạnh.

BẠN ĐANG GẶP TRIỆU CHỨNG TRÀO NGƯỢC DẠ DÀY NÀO?

Bạn đang gặp phải những triệu chứng trào ngược dạ dày nào?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nhất Nam Bình Vị Khang – Bài thuốc được bác sĩ Lê Phương ứng dụng hơn 5 năm

Át chủ bài trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày của bác sĩ Lê Phương đó chính là bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Đây là bài thuốc đã được bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự của mình tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với chuyên gia tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc phát triển và hoàn thiện.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chính là thành quả của công trình “Nghiên cứu & Phục dựng YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Các bài thuốc từng được Thái Y Viện triều Nguyễn dâng lên vua Tự Đức trở thành tiền đề tạo nên bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của hiện tại.

Bài thuốc được ứng dụng theo phác đồ 3 tác động, cụ thể:

  • 10-20 ngày đầu: Tập trung điều trị triệu chứng, kiện Tỳ, Vị, trung hòa dịch vị axit, làm ấm dạ dày giúp giảm triệu chứng ợ chua, ợ hơi, đau bụng, đầy bụng, khó tiêu, giảm nóng rát vùng thượng vị,…
  • 2 tháng: Tập trung vào kiện Tỳ, Vị, hành khí, hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc. Mang lại tác dụng giảm đau, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày, thực quản, cải thiện ăn uống, ngủ ngon,…
  • 3 tháng: Tập trung vào bồi bổ là chính, nâng cao sức đề kháng cho người bệnh, an thần, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Phác đồ điều trị sẽ được xây dựng riêng biệt và cụ thể đối với từng trường hợp người bệnh. Bởi mỗi người sẽ có cơ địa khác nhau, độ tuổi khác nhau, nhất là bệnh cảnh không giống nhau, sử dụng bài thuốc theo “khuôn” sẽ không tối ưu. Do đó, phác đồ điều trị với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của bác sĩ Lê Phương mang tính CÁ NHÂN HÓA rất cao.

Một trong những yếu tố được bác sĩ Lê Phương cũng như đơn vị tự tin sẽ mang đến cho người bệnh trải nghiệm tốt đó chính là chất lượng thảo dược. Hơn 30 thảo dược có trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đều được thu hái từ vườn trồng dược liệu chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa các tỉnh như Thái Bình, Lào Cai, Bắc Kạn,… phát triển.

Dược liệu được thu hái đúng thời điểm, chất lượng cao, không chứa tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, đặc biệt là được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng.

Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều tờ báo uy tín đưa tin giới thiệu, khẳng định hiệu quả trong điều trị các bệnh lý dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày thực quản.

Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều cơ quan báo chí đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều cơ quan báo chí đưa tin

Nếu đang gặp tình trạng trào ngược dạ dày và muốn được bác sĩ Lê Phương tư vấn về bệnh cũng như phác đồ điều trị, bạn hãy liên hệ ngay hôm nay.

Nếu ở gần Hà Nội, có thể đến khám trực tiếp, bạn có thể đến Phòng khám Nhất Nam Y Viện tại địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nếu điều kiện di chuyển không thuận lợi, bạn có thể liên hệ cho bác sĩ để được tư vấn từ xa mà vẫn đảm bảo chất lượng thăm khám theo số hotline: 0928 421 102

Bình luận (4)

  1. Vương Thanh says: Trả lời


    Bác sĩ giỏi thì đầy ra nhưng bác sĩ tốt với có tâm thì ít lắm

  2. Nam Thư says: Trả lời


    Sắc thuốc thì ai có thời gian mới làm được chứ, t đi làm suốt chắc không dùng được loại thuốc này của trung tâm

  3. Kochichan Miku says: Trả lời


    Có đúng là dùng nhất nam bình vị xong bệnh không tái phát như trong bài viết này nói không mọi người https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

  4. Vinh VT says: Trả lời


    Uống Nhất nam bình vị khang bao lâu thì hết đau dạ dày với ợ hơi nóng ạ?

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *