Có Nên Chữa Tại Bệnh Viện Nam Học Và Hiếm Muộn Việt Bỉ?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ là địa chỉ thăm khám các vấn đề về nam khoa và hiếm muộn rất nổi tiếng tại Hà Nội, rộng hơn là toàn miền Bắc. Bệnh viện đã giải quyết thành công rất nhiều ca khó, giúp các cặp đôi có con, đời sống vợ chồng hạnh phúc, hòa thuận hơn. Để hiểu hơn về bệnh viện, những dịch vụ đang cung cấp, địa chỉ, lịch làm việc, thăm khám và những đánh giá của các bệnh nhân đã từng trải nghiệm tại đây, mời bạn đọc tham khảo những thông tin trong bài viết.

Thông tin vể về bệnh viện Nam học Việt Bỉ

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ được thành lập từ năm 2002 và tiền thân là phòng khám chuyên khoa nam học do Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Vương Văn Vệ trực tiếp điều hành, thăm khám cho bệnh nhân. Ngày đó, phòng khám được đặt tại đường Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Ngay từ những giai đoạn đầu, phòng khám rất nổi tiếng bởi tay nghề, kinh nghiệm lâu năm của bác sĩ Vệ, trở thành địa chỉ thăm khám hàng đầu của những cặp đôi hiếm muộn hay nam giới mắc bệnh nam khoa. Bác sĩ Vệ, cùng đội ngũ đã đưa phòng khám trở thành địa chỉ uy tín của người dân thủ đô, định hường phát triển lâu dài và chính thức lên Bệnh viện chuyên khoa Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ về sau. 

benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Hình ảnh bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Biện viện Việt Bỉ chuyên về các bệnh nam khoa cũng như bệnh lý hiếm muộn thường gặp ở các cặp đôi. Vì thế các chuyên khao tiêu biểu tại bệnh viện phải kể đến như:

  • Vô sinh nam bao gồm: Không tinh trùng, tinh trùng yếu, Tese tìm tinh trùng, chọn Pesa tìm tinh trùng, Biopsy tìm tinh trùng.
  • Các bệnh nam học có: Đau tinh hoàn, nhiễm khuẩn hệ sinh dục, u tuyến tiền liệt.
  • Các bệnh về sinh lý nam khoa: Mãn dục nam, suy giảm ham muốn, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm.
  • Phẫu thuật nam học: Vi phẫu, cắt ghép bao quy đầu, phẫu thuật giãn tĩnh mạch tinh, phẫu thuật tìm tinh trùng, phẫu thuật lạc chỗ tinh hoàn.
  • Xét nghiệm: Tinh dịch đồ, sàng lọc vô sinh, xét nghiệm chuyên sâu, xét nghiệm thường quy.
  • Chẩn đoán trước sinh: Chẩn đoán di truyền không xâm lấn, sàng lọc di truyền trước làm tổ.
  • Thụ tinh: Thụ tinh nhân tạo, (IUI), thụ tinh trong ống nghiệm (IVF),…

Địa chỉ bệnh viện và lịch làm việc chung

Hiện nay, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đang có địa chỉ tại số 23 đường Nguyễn Văn Trỗi, thuộc phường Phương Liệt, Quận Thanh Xuân, thủ đô Hà Nội. Bệnh viện ngay gần Bên xé Giáp Bát nên rất thuận tiện cho những bệnh nhân từ tỉnh khác đến đế thăm khám, điều trị. Vị trí của bệnh viện đắc địa, dễ tìm, xung quanh có nhiều quán ăn, nước uống, địa chỉ nghỉ ngơi cho ai muốn ở lại và lưu trú.

Ngoài ra, bệnh viện cũng nằm mặt đường, tuyến đường lớn, xe cộ qua lại tấp nập nên người bệnh và người thân khi đi thăm khám, điều trị phải chú ý quan sát để đảm bảo an toàn cho bản thân. Bệnh viện Nam học Việt Bỉ không có cổng đi vào và không có sân rộng gửi xe, người bệnh gửi dưới tầng hầm bên phía tay phải của bệnh viện và theo đó đi lên các tầng khám. 

Xem thêm: Review Chi Tiết Về Bệnh Viện Nam Học Và Hiếm Muộn Hà Nội

benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Người bệnh cần nắm bắt những thông tin về thời gian hoạt động và địa chỉ bệnh viện

Về thời gian làm việc, bệnh viện Hiếm muộn Việt Bỉ hoạt động từ 08h00 đến 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7, riêng ngày chủ nhật chỉ hoạt động buổi sáng từ 08h00 đến 12h00. Người bệnh nắm bắt lịch làm việc của bệnh viện để sắp xếp và đến đúng giờ, tránh chiều chủ nhật nghỉ để không làm lỡ mất thời gian, công việc. Đặt lịch trước để không phải chờ đợi quá lâu, khi đến có thể xử lý các thủ tục, giấy tờ nhanh chóng.

Có nên đi thăm khám tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ hay không?

Câu hỏi nhiều nhất của chuyên trang nhận được chính là có nên đi thăm khám và chữa bệnh tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ hay không? Để có câu trả lời chính xác nhất cho từng người, tham khảo những thành tựu mà bệnh viện đã đạt được trong hơn 20 năm qua. Những cống hiến của bệnh viện cho nền y học nước nhà cũng như mang lại niềm hạnh phúc cho hàng triệu người bệnh cả nước.

Bệnh viện chuyên sâu với đội ngũ y khoa giàu kinh nghiệm

Khác với những bệnh viện đa khoa, thì bệnh viện Việt Bỉ chuyên về hiếm muộn và nam học. Các bệnh lý liên quan đến vấn đề này đều có thể được giải quyết tại đây. Với thế mạnh là bệnh viện chuyên khoa nên các hoạt động thăm khám và điều trị cũng sẽ chuyên sâu hơn. Người bệnh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào tay nghề, kinh nghiệm cũng như trình độ của bác sĩ, y tá tại bệnh viện. 

benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Đội ngũ y bác sĩ chính là yếu tố cốt lõi làm nên chất lượng và độ uy tín của bệnh viện trong suốt 20 năm. Đứng đầu chính là Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Lương Văn Vệ – một trong những bác sĩ đầu ngành cả nước về điều trị vô sinh, hiếm muộn. Tất cả các bác sĩ đang công tác tại bệnh viện cũng đều là học trò của Bác sĩ Vệ trong nhiều năm qua. Trong đó, nổi tiếng phải kể đến như:

  • TTƯT, BS CKII Tô Hoài Phương: Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội, có kinh nghiệm hơn 30 năm Ngành Tiết niệu và Nam học. Là nguyên Giám đốc, Trung tâm pháp Y tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay đang giữ chức Giám đốc Bệnh viện chuyên khoa Nam học hiếm muộn Việt Bỉ tại Hà Nội.
  • ThS.BS Lê Thị Hiếu: Hiện giữ chức PGĐ thường trực tại Bệnh viện Việt Bì. Người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý sản phụ khoa.
  • Bác sĩ Luyện Thị Ngọc Dung: Là sác sĩ khoa Sản phụ khoa – Hiếm muộn của bệnh viện Việt Bỉ. Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội.
  • Bác sĩ Ngô Thu Hà: Giữ chức bác sĩ hỗ trợ sinh sản, hiếm muộn tại bệnh viện Hiếm muộn Việt Bỉ. Tốt nghiệp chuyên ngành bác sĩ Đa khoa của Đại học Y dược Cần Thơ.
  • ThS.BS Hà Ngọc Mạnh: Hiện là PGĐ, Trưởng khoa Nam học của bệnh viện. Hơn 12 năm công tác trong ngành nam khoa, chuyên điều trị và giải quyết các bệnh lý nam khoa.

Thành công giải quyết các ca mắc bệnh nam học

Minh chứng cho chất lượng và độ uy tín của bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ chính là thành công giải quyết rất nhiều trường hợp gặp vấn đề về nam khoa. hiếm muộn, khó có con. Mang lại nụ cười, niềm hạnh phúc cho hàng triệu gia đình có con nhỏ bằng phương pháp tự nhiên hoặc thụ tinh nhân tạo, thụ tinh ống nghiệm – sự tiến bộ vượt bậc của y học hiện nay.

Những nụ cười hạnh phúc, những tiếng khóc trẻ thơ được chào đời chính nỗi khát khao không chỉ bác sĩ Vệ – người sáng lập ra bệnh viện mà còn là tâm huyết của cả một đội ngũ trong chặng hành trình hơn 20 năm qua. Chính điều này đã giúp bệnh viện ngày càng phát triển, trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng của hàng triệu người bệnh trên cả nước. 

Không nên bỏ lỡ: Khám Vô Sinh Nam Cần Làm Những Gì? Nên Khám Ở Đâu?

benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đã thành công trong rất nhiều ca khó

Bệnh viện Hiếm muộn Việt Bỉ có trang thiết bị hiện đại, đầu tư lớn

Mỗi ngày bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ đón rất nhiều lượt bệnh nhân thăm khám và điều trị tại cơ sở. Ngoài chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ thì yếu tố quan trọng, quyết định không kém chính là trang thiết bị máy móc hiện đại.

Là bệnh viện chuyên khoa nam học và hiếm muộn lớn hàng đầu của cả nước, bệnh viện thường xuyên nâng cấp, cải tiến máy móc và kỹ thuật đáp ứng nhu cầu thăm khám và điều trị của người bệnh. Bên cạnh, cơ sở vật chất cũng hiện đại, bệnh viện khang trang, sạch sẽ, vô khuẩn, thang máy được trang bị cho người bệnh di chuyển dễ dàng.

Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ cũng thường xuyên có các chương trình hợp tác Quốc tế nâng cao trình độ, chuyên môn của đội ngũ y khoa. Quy trình làm việc bài bản, chuyên nghiệp, đáp ứng tận tình nhu cầu của người bệnh. Chế độ chăm sóc, hỗ trợ sau điều trị cũng vô cùng đầy đủ để người bệnh được hưởng dịch vụ tốt nhất từ bệnh nhân.

Hiện nay, bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ có chính sách thanh toán thông minh. Người bệnh có thể trả bằng tiền mặt, thẻ ngân hàng, rất thuận thuận tiện cho những người ở xa, từ tỉnh thành khác đến đây thăm khám và điều trị. 

benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Trang thiết bị tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ hiện đại, chuyên nghiệp

Chi phí một số dịch vụ tại bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ

Hiện nay, bệnh viện Nam học Việt Bỉ có rất nhiều dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người bệnh. Dưới đây chỉ là bảng giá những dịch vụ cơ bản, khi đi thăm khám, người bệnh có thể trao đổi cụ thể hơn với bác sĩ điều trị. Đặc biệt là với những dịch vụ đòi hỏi kỹ thuật cao như thụ tinh ống nghiệm, chọc trứng,… sẽ có mức giá và chế độ hoàn trả khác nhau. 

benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Bảng giá 1 – Một số dịch vụ tại bệnh viện Hiếm muộn Việt Bỉ
benh vien nam hoc va hiem muon viet bi
Bảng giá 2 – Bạn đọc tham khảo

Lưu ý khi đi thăm khám tại bệnh viện Nam học Hiếm muộn Việt Bỉ

Bên cạnh những thông tin cơ bản về bệnh viện Việt Bỉ thì dưới đây, khi đi thăm khám, người bệnh cũng cần lưu ý những thông tin sau:

  • Trước khi đi thăm khám dù là ở trong thành phố Hà Nội hoặc ngoại tỉnh, hãy tìm hiểu kỹ trên bản đồ vị trí của bệnh viện Việt Bỉ. Vì rất nhiều bệnh nhân đã phản ánh, họ nhầm với địa chỉ số 23 đường Nguyễn Văn Trỗi tại Quận Hà Đông.
  • Đặt lịch trước khi đi thăm khám để không mất nhiều thời gian phải chờ đợi.
  • Khi đến thăm khám, hãy thoải mái cởi mở, trò chuyện và trình bày nguyện vọng của bản thân để bác sĩ được hiểu nhất có thể. Từ đó có phương án thăm khám và điều trị phù hợp nhất với thể trạng của từng người, mang đến kết quả tốt nhất theo ý muốn người bệnh.
  • Có thể tham khảo trước review của những người bệnh đã từng thăm khám và điều trị tại bệnh viện. Có thể sẽ giúp ích và mang lại những kinh nghiệm phù hợp.

Trên đây là những thông tin chung về bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Việt Bỉ – đị chỉ thăm khám và điều trị uy tín của người dân thủ đô và toàn miền Bắc. Nếu bạn đang có những vấn đề về sức khỏe, muốn trải nghiệm dịch vụ tại đây có thể thử tham khảo. 

Có thể bạn quan tâm:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *