Hướng dẫn dùng Tiêu ban hoàn bì thang đẩy lùi mề đay, phong ngứa hiệu quả nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sử dụng liệu trình chữa mề đay, phong ngứa từ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang như thế nào cho hiệu quả? Dưới đây là những thông tin quan trọng mà người bệnh cần nắm rõ ngay!

Vì sao Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được nhiều người tin dùng điều trị mề đay, phong ngứa?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp điều trị bệnh phong ngứa, nổi mề đay như áp dụng các mẹo dân gian, sử dụng thuốc tây y, hay các bài thuốc thảo dược,… Trong đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện là bài thuốc được nhiều người bệnh tin dùng hiện nay bởi khả năng xử lý mề đay, phong ngứa dứt điểm tận gốc lại có tính an toàn cao.

Lý do để người bệnh lựa chọn bài thuốc này dựa vào những ưu điểm sau:

  • Được nghiên cứu chuyên sâu, bài bản, kiểm nghiệm rõ ràng

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc chữa mề đay duy nhất hiện nay được nghiên cứu bài bản dựa trên những phương thuốc chữa mẩn ngứa bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn. Nhờ đó bài thuốc kế thừa được công thức dược liệu vàng, nguyên tắc điều trị và phát huy tinh hoa YHCT suốt 150 năm vương triều Nguyễn. 

Để có được bài thuốc hoàn thiện như hiện tại, các chuyên gia, bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền Dân tộc đã tiến hành trăm, hàng nghìn cuộc phân tích, kiểm nghiệm, thử nghiệm,… Kết quả thành công đã mang tới giải pháp điều trị mề đay, phong ngứa hiệu quả, phù hợp với thể trạng cơ địa của người bệnh hiện nay.

Tiêu ban hoàn bì thang được cải tiến dựa trên chắt lọc tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn
Tiêu ban hoàn bì thang được cải tiến dựa trên chắt lọc tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn
  • Chữa mề đay, phong ngứa tận gốc, không lo tái phát

Tiêu Ban Hoàn Thì Thang điều trị mề đay, phong ngứa theo cơ chế BỔ CHÍNH KHU TÀ, “công bổ kiêm thi”. Với cơ chế này, bài thuốc vừa tập trung xử lý các triệu chứng nổi mẩn, ngứa ngáy trên da bằng việc sử dụng những vị thuốc có tính “công” để thanh nhiệt, giải độc, chống dị ứng, khu phong, trừ thấp, loại bỏ yếu tố gây bệnh. Đồng thời chú trọng “bổ chính”, bồi bổ phủ tạng, khí huyết, cân bằng miễn dịch, sức đề kháng, giúp loại bỏ gốc bệnh và ngăn ngừa tái phát hiệu quả.

  • Tối ưu hóa liệu trình theo từng thể bệnh, đối tượng

Đặc biệt bài thuốc được sử dụng theo phác đồ điều trị 2 giai đoạn, xử lý từ triệu chứng, tới căn nguyên và dự phòng tái phát. Phác đồ này có tính cá nhân hóa cao, được xây dựng dựa trên từng thể bệnh, mức độ mề đay và cơ địa của từng người.

  • An toàn, không tác dụng phụ

Với việc sử dụng 100% nam dược sinh học chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO, đồng thời ứng dụng công nghệ cao trong sơ chế, bảo quản giúp giữ nguyên dược tính của dược liệu, không lẫn tạp chất, nhờ đó bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đảm bảo tính an toàn cao, không tác dụng phụ. Đặc biệt trước khi ứng dụng vào thực tế, bài thuốc đã được kiểm nghiệm độc tính nghiêm ngặt tại Học viện Quân y.

Hướng dẫn sử dụng liệu trình chữa chữa mề đay, phong ngứa bằng tại Nhất Nam Y Viện

Liệu trình chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện bao gồm các dạng thuốc: bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Can. Không phải ai cũng sử dụng toàn bộ các chế phẩm này, tùy thuộc vào tình trạng bệnh bác sĩ sẽ chỉnh định chi tiết. Dưới đây là cách sử dụng của từng loại thuốc:

Bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là “mũi nhọn” trong phương pháp chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc có tác dụng điều trị mề đay toàn diện: xử lý triệu chứng, loại bỏ gốc bệnh và ngăn ngừa tái phát. Thuốc được bào chế dưới dạng thang.

Người bệnh có thể tự sắc thuốc tại nhà hoặc sử dụng dịch vụ sắc thuốc sẵn. Hai cách dùng cụ thể như sau:

– Hướng dẫn cách sắc thuốc:

  • Mỗi lần sắc đổ nước ngập mặt thuốc, trên 2-3 cm. Mỗi thang cho thêm 3 lát gừng tươi sắc cùng (hoặc gừng đập dập rồi nướng lên).
  • Mỗi thang sắc kỹ 3 lần, mỗi lần  đun sôi trong 60 phút, trộn đều 3 lần nước đã sắc rồi chia 6 (hoặc 9) phần thuốc bằng nhau.
  • Dùng thuốc trong 3 ngày, mỗi ngày dùng 2 (hoặc 3) phần thuốc, dùng sau khi ăn xong khoảng 20 phút.

– Hướng dẫn dùng thuốc sắc sẵn (thuốc đóng túi)

  • Một ngày uống 2 lần (sáng 1 túi, chiều 1 túi), dùng sau khi ăn xong khoảng 20 phút.
  • Trước khi dùng thuốc thì phải hâm nóng thuốc (quay túi thuốc trong lò vi sóng khoảng 1 phút hoặc ngâm túi thuốc vào bát nước sôi trong 5 phút)
  • Thuốc có thể bảo quản dễ dàng trong ngăn mát tủ lạnh.
Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc tiện lợi
Nhất Nam Y Viện có dịch vụ hỗ trợ sắc thuốc tiện lợi

Nhất Nam Giải Độc Hoàn

Cao giải độc mề đay Nhất Nam Giải Độc Hoàn có tác dụng thúc đẩy đào thải độc tố trong cơ thể. Thuốc được cô thành cao đặc, người bệnh chỉ cần lấy 1-2 thìa thuốc hòa cùng với 100ml nước ấm. Người bệnh dùng thuốc sau khi ăn xong khoảng 30 phút. Thuốc có tác dụng tốt nhất khi dùng ấm.

Nhất Nam Bình Can

Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị với công dụng bổ gan, mát gan, bồi bổ khí huyết, ôn bổ tạng phủ, tăng cường đề kháng giúp da khỏe từ bên trong, giúp duy trì hiệu quả được lâu dài. 

Nhất Nam Bình Can được bào chế sẵn dưới dạng cao tiện dụng nên cách sử dụng cũng tương tự như sản phẩm Nhất Nam Giải Độc Hoàn. Khi dùng người bệnh chỉ cần hòa tan với nước ấm theo đúng liều lượng được bác sĩ chỉ định. Thuốc được dùng sau ăn 30 phút để phát huy công dụng tốt nhất.

Lưu ý: 

  • Liều lượng cụ thể do bác sĩ chuyên khoa trực tiếp chỉ định, trên đây chỉ là liều lượng tham khảo. Người bệnh tuyệt đối không được sử dụng theo ý kiến cá nhân, tránh gây ảnh hưởng đến hiệu quả điều trị.
  • Khi uống thuốc giải độc, người bệnh có thể thấy tình trạng “công thuốc” – ban sẩn nổi dày hơn, đó là tình trạng cơ thể đang đẩy độc tố ra ngoài. Người bệnh không cần quá lo lắng, tình trạng này sẽ biến mất sau khi cơ thể được thải độc hoàn toàn. Hãy theo dõi phản ứng cơ thể và liên hệ với nhân viên y tế để được hỗ trợ giải đáp.

Lưu ý khi dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang điều trị mề đay, phong ngứa

Để đảm bảo thuốc đạt hiệu quả tốt nhất, người bệnh cũng cần lưu ý đến các vấn đề sau:

Thăm khám kỹ càng trước khi dùng thuốc: Người bệnh cần xác định đúng tình trạng bệnh trước khi dùng bất kỳ một loại thuốc nào. Qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ xác định được mức độ bệnh, khả năng hấp thụ thuốc, từ đó liệu trình/phác đồ cũng được xây dựng đúng hướng, tối ưu hơn. 

Tuân thủ liệu trình/phác đồ theo hướng dẫn của bác sĩ: Người bệnh dùng thuốc đông y không hiệu quả phần lớn do không tuân thủ triệt để phác đồ điều trị. Việc quên uống thuốc, dùng thuốc sai liều lượng, bỏ dở thuốc sẽ ảnh hưởng nhiều đến kết quả điều trị. Khi dùng thuốc đông y, người bệnh phải thật kiên trì và dùng hết liệu trình bác sĩ kê cắt.

Lưu ý về chế độ ăn uống: Khi dùng thuốc đông y, người bệnh nên kiêng một số thực phẩm như đồ ngọt, chua, cay, nhiều mỡ, măng, nhộng tằm, rượu, bia,… Người bệnh nên ăn nhóm thực phẩm giàu chất xơ, vitamin A, D, E có nguồn gốc từ thực vật.

Người bệnh cần chú ý vấn đề ăn uống, sinh hoạt để có được hiệu quả tốt nhất
Người bệnh cần chú ý vấn đề ăn uống, sinh hoạt để có được hiệu quả tốt nhất

Chế độ chăm sóc và sinh hoạt: Người bệnh cần sinh hoạt điều độ tránh thức khuya, giữ tâm lý thoải mái tránh căng thẳng kéo dài. Căng thẳng cũng là một trong những nguyên nhân gây mề đay.

Tái khám định kỳ: Người bệnh cần theo dõi sát sao sự thay đổi của cơ thể trong suốt quá trình khám chữa bệnh. Nếu gặp phải bất cứ vấn đề gì cần liên hệ bác sĩ chuyên khoa ngay, tuyệt đối không tự xử lý tại nhà. Tái khám theo đúng lịch hẹn để đánh giá hiệu quả điều trị và lắng nghe lời khuyên của bác sĩ về chế độ điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe sau điều trị.

Trên đây là cách dùng liệu trình chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện từ bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể để lại lời nhắn, bác sĩ sẽ tư vấn và giải đáp chi tiết. 

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

BÀI XEM NHIỀU:

Bình luận (49)

  1. Hằng Phạm says: Trả lời


    Chào mọi người!! E bị nổi mề đay cách đây 1 năm và đã đi khám , xét nghiệm sán đều không bị. Ngứa liên tục và ngứa nhiều vào ban đêm , mỗi đợt ngứa 15p là lặn. Em uống thuốc thì hết mà k uống là bị lại. Em đang định tham khảo thuốc tiêu ban hoàn bì thang trên bài có nhắc đến này, không biết có ai uống chưa ạ.

  2. Hoàng Võ says: Trả lời


    Ông em bị lên ban đỏ, phồng rộp, lan ra và ngứa như trong ảnh. Gia đình cho đi khám, xn ở khắp bệnh viện HP, từ Đông y tới Tây y. Kết quả bs thông báo là mề đay do dị ứng kháng nguyên. Tiêm và uống thuốc, tắm lá vẫn ko đỡ. Gia đình em muốn đưa ông lên HN khám thì khám ở đâu và có ai từng gặp trường hợp này chưa cho gia đình xin kinh nghiệm. Vì ông có tuổi rồi nên gia đình muốn sắp xếp, tìm hiểu sao cho ông được khám sớm và ít phải đi lại nhiều. Quan trọng nhất là đỡ được bệnh ạ

  3. Thanh Trà says: Trả lời


    Mề đay mãn tính 5-6 năm rồi . Kiêng hơn bà đẻ mà không khỏi . Các bạn đừng lên đây tìm phương pháp bôi bôi rồi lá cây hay mẹo gì mà đòi khỏi đc bệnh này nhé . Còn lâu mới khỏi . Nếu khỏi thì là bị nhẹ . Tôi mề đay nhiều khi ăn tôm cua vào còn sốc phản vệ mặt sưng như cái thớt . Tóm lại chịu khó đi tiêm là khỏi . Nặng thì tháng tiêm 2 mũi ( tiêm 10 mũi là khỏi ) nhẹ thì tháng tiêm 1 mũi ( tiêm 5 mũi ) tôi tiêm ở bệnh viện da liễu trung ương nhé . Mặc dù khỏi rồi nhưng vẫn muốn mọi người ai cũng khỏi . Vì chịu đựng nhiều năm rồi . Bị cái bệnh này đúng là khổ hơn chó . Thèm cũng không giám ăn . Ngứa ngáy sưng phù như lợn muốn đi đâu cũng ngại không giám đi .

  4. Trần Đăng Khoa says: Trả lời


    Mùa này mà thời tiết thay đổi 1 cái là e cứ như con ghẻ lở luôn ấy ạ, nổi mẩn ngứa khắp người nhất là buổi đêm
    Có tiêm, có truyền nước , có cả thuốc tây, lá khế chua…. kết hợp đủ các loại thuốc mà vẫn k khỏi được
    E sắp muốn đăng xuất khỏi trái đất luôn rồi

  5. Ngô Phi Hùng says: Trả lời


    Em nghe nói mấy cái thành phần trong bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang do nhà thuốc tự trồng ở vườn đúng không ạ, nếu vậy thì tốt quá vừa sạch vừa đảm bảo nguồn gốc xuất xứ

  6. Hồ Quốc Việt says: Trả lời


    Mình bị mề đay từ tháng 2, ban đầu sưng phù mặt, chân tay. Sau 2 tuần uống thuốc kháng histamin thì đỡ nhưng vẫn còn mề đay dạng vẽ nổi. Đã trị hết sán chó, giun lươn.
    Trước giờ chưa bị, nghi ngờ tiêm mũi 3 pfizer sau 1.5 tháng thì bị
    Ai đã chữa trị hết dạng này cho mình xin bí quyết với ạ.

  7. Thạch Ngọc says: Trả lời


    bé nhà em bị mề đay mọi người cho em hỏi có bài thuốc mề đay nào thực sự hiệu quả không ah…em mua thuốc mấy lần trên fb toàn gặp lừa đảo, tiền thuốc thì hết mấy triệu rồi, uống có được đâu. Mọi người có bài thuốc hay nào chỉ giúp em với, em thương con lắm ạ

  8. Su Ki says: Trả lời


    Em bị mề đay ngứa uống thuốc và bôi kem mà không giảm, mn biết thì chỉ em cách chữa với chứ ngứa khó chịu quá ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các thành phần tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề của da, người bệnh có các triệu chứng ngứa, mẫn đỏ, mụn nước trên da đều có thể dùng được.
      Mời bạn đến trung tâm để được thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bích Lan says: Trả lời


      MÌnh cũng bị mề đay mấy năm rồi, uống bao nhiêu thuốc cũng không đỡ. Mõi lần nổi là mẩn ngứa cả người, chỉ biết bôi kem cho đỡ lan ra thôi chứ không biết làm sao để khỏi hẳn được

    3. Khánhh Namm says: Trả lời


      Bạn thử dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang đi. Trước mình bị mình mua thuốc uống với bôi 3 tháng là khỏi, hết mẫn ngứa, cũng không nổi thêm nữa. Coi vậy chứ đông y chữa da liễu hay lắm, cũng 2 năm rồi mình chưa thấy bị nổi lại. https://www.dongyvietnam.org/tieu-ban-hoan-bi-thang-dac-tri-me-day-man-ngua.html

    4. Nguyễn Ngọc Lan Anh says: Trả lời


      MÌnh cũng hay đi khám ở trung tâm da liễu đông y lấy thuốc này về uống nè. Bạn đi khám bác sĩ kê đơn rồi uống theo hướng dẫn là khỏi

  9. Nhật Hạ says: Trả lời


    Mình bị mề đay , có bôi thuốc của bv da liễu nhưng không khỏi mỗi lần ngứa thì gãi đến toét da luôn. Ai có kinh nghiệm chữa bệnh cho mình xin với

    1. Phạm Dung says: Trả lời


      Em cũng hay nổi mề đay, cũng dùng thuốc tây không khỏi hẳn, hết rồi bị lại. cứ thay đổi thời tiết là em lại nổi lên ngứa ngáy. Em chỉ chườm lạnh, tắm mát nó lặn bớt thôi chứ không biết làm sao

    2. Diệu Hiền says: Trả lời


      Bị mề đay dùng thuốc tây thật không ổn đâu, cứ phải thải độc bên trong cơ thể mới được, Bạn dùng thử thuốc tiêu ban hoàn bì thang xem, thuốc tác dụng từ bên trong cơ thể đó bạn. Mình uống thuốc 3 tháng là khỏi hẳn luôn, mấy năm nay không bị nổi lần nào nữa . Bên cạnh đó mình còn uống nhiều nước ăn nhiều rau thấy ổn lắm

    3. Nguyen Trang Nhung says: Trả lời


      Có ai bị mề đay mà chữa khỏi bằng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang chưa tư vấn em với

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các thành phần tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề của da, người bệnh có các triệu chứng ngứa, mẫn đỏ, mụn nước trên da đều có thể dùng được. Mời bạn đến trung tâm để được thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    5. Mỹ Duyên says: Trả lời


      Cho em hỏi là thuốc hoàn bì thang dạng thuốc sắc hay thuốc viên, có thuốc bôi nữa đúng không ạ

    6. Tuyet Anh Tran says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang là dạng viên cao lọ dễ uống lắm chứ không cần đun sắc gì cả, thích hợp cho người bận nhiều việc không có thời gian đun sắc

  10. Trần Hương Quỳnh says: Trả lời


    Dùng tiêu ban hoàn bì thang có khỏi hẳn được mề đay không mọi người, dùng thuốc này có tác dụng phụ gì không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các thành phần thảo dược thiên nhiên, được dùng cho người bị các vấn đề về da như viêm da, nấm da, chàm… Bài thuốc kết hợp uống và tinh chất bôi rửa tác động cả trong lẫn ngoài nên rất ít trường hợp tái phát trở lại. Bạn hãy đến trung tâm để khám và có liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thế Đỗ Quang says: Trả lời


      Trước đây mình cũng bị mề đay sau mình dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang liệu trình khoảng 3 tháng, sau 3 tháng mình đỡ ngứa hẳn, da vùng bệnh cũng mềm ra hẳn, tới nay không bị tái phát

    3. Trang Hiền says: Trả lời


      Cho em hỏi bị mề đay dùng tiêu ban hoàn bì thang thì có kiêng gì không ạ?

    4. Trần Diệu Huế says: Trả lời


      Có kiêng nha bạn, kiêng ăn đậu phộng, hải sản, trứng, rau củ dưa muối chua. Bạn tham khảo kiêng cử khi bị mề đay ở đây nha https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

  11. Trần bảo ngọc says: Trả lời


    Em bị lâu năm rồi, những thuốc ngoài không an tâm lắm, ai hết mề đay bằng các bài thuốc dân gian rồi chỉ em với

    1. Hoài Thanh says: Trả lời


      Trước có nghe bô lão ở làng nói, nếu. bị mề đay thì lấy lá khế đun thật sôi lên rồi xoa lên chỗ bị nổi mẩn đỏ, kiên trì sẽ giảm nhé

    2. Bao Vo says: Trả lời


      Em mới sinh con nhưng bị mề đay, vậy thì chữa như thế nào để không ảnh hưởng đến sữa nuôi con đây ạ

    3. Tuyết Anh says: Trả lời


      Mình cũng bị mề đay đang dùng tiêu xoang hoàn bì thang này, tới trung tâm khám rồi lấy thuốc, bs cho 1 liệu trình điều trị trong 3 tháng. Trước lúc dùng thì da đang bị nổi mề đay nhiều, dùng nay thấy da không còn sần sùi hết ngứa mà không bị khô

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang với các thành phần tự nhiên giúp giải quyết các vấn đề của da, người bệnh có các triệu chứng ngứa, mẫn đỏ, mụn nước trên da đều có thể dùng được. Mời bạn đến trung tâm để được thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ 024 8585 1102 để được tư vấn.
      Thân ái!

  12. An Tùng says: Trả lời


    thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chữa bệnh mề đay cấp hay mãn vậy mn, tôi cứ bị tái đi tái lại mấy lần rồi ko biết có dùng đc ko nữa…

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào An Tùng!
      Hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp điều trị bệnh mẩn ngứa, nổi mề đay như sử dụng các mẹo dân gian, dùng thuốc Tây y, hay các bài thuốc thảo dược,… Trong đó Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là bài thuốc đã được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngủ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện được nhiều người bệnh tin dùng hiện nay bởi khả năng xử lý mề đay cấp và mãn tính dứt điểm tận gốc lại có tính an toàn cao rất phù hợp với tình trạng bệnh của bạn hiện nay.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Dung Trần says: Trả lời


      bản thân em đã dùng liệu trình chữa bệnh mề đay mãn tính và mới khỏi bệnh 2 tháng trước thôi. Trước đây khi chưa biết đến bài thuốc này, mỗi lần tiếp xúc với các vật lạ thì đều có biểu hiện dị ứng, mẩn đỏ ngứa ngáy rất khó chịu, khi đó chủ quan cũng chỉ ra hiệu thuốc gần nhà mua thuốc tây về bôi. Bôi 1-2 lần thì thấy đỡ thật nhưng khi dừng k bôi nữa thì lại bị tình trạng như trước có vài lần nó còn có biểu hiện nặng hơn.Do tâm lý sợ hãi lo lắng nên cũng lần mò trên mạng hết thuốc này tới thuốc khác và đã vô tình lướt thấy video quảng cáo về bài thuốc này.Mới đầu e cũng có liên hệ qua điện thoại với tt thấy các bạn nhân viên ở đây khá nhiệt tình, tư vấn và giới thiệu rất kỹ càng nên em cũng khá hài lòng, sau đó thì đặt lịch khám luôn cho tiện. Đc cái đến khám vào ngày thứ nên số lượng bệnh nhân cũng k nhiều lắm nên cũng kp chờ đợi gì lâu hết, ngồi nghe bác sĩ khám tư vấn thuốc hết hơn 1 tiếng thôi là đc về r. Bên tt khá tâm lý có cả dịch vụ sắc thuốc sẵn vì thế mà mn kp lo việc tốn thời gian và không có đồ để sắc thuốc đâu ạ, mn cứ bảo quản trong tủ lạnh đến khi uống thì ngâm vào bát nc sôi 5 phút là có thể sử dụng đc r ạ.Kiên trì gần 3 tháng thì mọi biểu hiện mề đay mẩn ngứa đỏ rát đều đã biến mất hoàn toàn, da em giờ mịn màng căng sáng hơn trước rất nhiều luôn ạ, em xin phép để link vd ở đây cho mn có nhu cầu có thể tham khảo ah https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    3. Hieu Nguyen says: Trả lời


      to bi dai dang 3 nam nay dot truoc dung thuoc ben trung tam da khoi han r.cam on trung tam rat nhieu

    4. Nghiêm Vũ Đạt says: Trả lời


      Thấy bác hàng xóm nhà tớ trước cứ đến mùa gặt mọi người phơi rơm lúa nhiều dính phải bụi là về lại kêu ngứa ngáy, sưng nề bứt rứt trong người. Từ hồi dùng thuốc tiêu ban này thấy hết hẳn r, hết mùa gặt năm nay r mà k thấy kêu ca gì nữa

  13. Đặng Hoàng says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang này có dùng được cho bà bầu k thế mn, vợ tớ đang bầu 7 tháng mà dạo này bị nổi mề đay khó chịu ăn uống ko ngon

    1. Phương Trang says: Trả lời


      anh cứ đưa vợ đến tt khám cho chắc a ạ chứ chị nhà bầu to như này rồi dùng thuốc gì cũng phải hỏi bác sĩ uy tín ko là nguy hiểm lắm a, như trước chị dâu e bầu muốn dùng thuốc nam cũng phải đến trực tiếp tt đó ạ!

    2. Thảo Nguyên says: Trả lời


      Có cách nào để liên hệ trực tiếp với bác sĩ ở đây k? 2 lần gọi đến đây chỉ thấy nhân viên nghe máy nên chưa hỏi kỹ được.

    3. Lê Đình Khải says: Trả lời


      Bác muốn hỏi đáp trực tiếp với bác sĩ có thể tải app” Nhất Nam Y Viện” về điện thoại để sử dụng đấy, dùng app này còn có thể đặt lịch khám onl rất nhanh chóng và tiện lợi akk.từ hồi dùng app này em cũng biết thêm về một số bệnh và bài thuốc hay nữa đấy@@

  14. Nguyễn Cẩm Long says: Trả lời


    chữa mề đay bên trung tâm chỉ có 1 loại tiêu ban này thôi ạ???

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Nguyễn Cẩm Long!
      Liệu trình chữa mề đay tại Nhất Nam Y Viện bao gồm các dạng thuốc: bài thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam Giải Độc Hoàn và Nhất Nam Bình Can. Không phải ai cũng sử dụng toàn bộ các chế phẩm này vì thế mà tùy vào tình trạng bệnh và cơ địa của từng bệnh nhân bác sĩ sẽ kê đơn một cách phù hợp, an toàn và có hiệu quả nhất.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Mih Mih says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang là dạng thuốc uống thôi, tớ còn đang dùng thêm dạng cao nữa, đc cái thuốc k cần đun sắc gì nữa nên rất dễ dùng và mang theo bên người

    3. Hồng Hà Dương says: Trả lời


      bạn Mih dùng được mấy tháng r vậy, tớ mới dùng liệu trình này đc 4 ngày mà có biểu hiện bị sưng phù đỏ hơn, kb có sao k nữa.

    4. Hạnh Nguyễn says: Trả lời


      Mẹ chồng tớ lúc mới dùng cũng bị y chang vậy này, bác sĩ bảo cơ thể đang thải độc tố nên bị công thuốc thôi cứ yên tâm dùng tiếp nếu kéo dài thì mới nguy hiểm. Xong đc 1 tuần thì hết thật, giờ vẫn đang duy trì liệu trình

  15. Hải Tuấn says: Trả lời


    Dùng Tiêu ban hoàn bì thang có phải lo lắng tác dụng phụ như thuốc tây k vậy ạ. Ai dùng rồi cho e lời khuyên với ạ!!Cảm ơn mn

    1. NHẤT NAM Y VIỆN says: Trả lời


      Chào Hải Tuấn!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có tính an toàn cao, không tác dụng phụ do thành phần sử dụng 100% dược liệu chất lượng cao, đạt chuẩn GACP-WHO và trong sơ chế và bảo quản sử dụng công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên dược tính của dược liệu, không lẫn tạp chất và các chất gây hại. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đỗ Gia Sơn says: Trả lời


      Trước mk bị mề đay, dị ứng có dùng thuốc tây 1 thời gian dài uống và bôi thấy bệnh có đỡ đôi chút nhưng người cảm thấy khá mệt mỏi thường xuyên buồn ngủ, từ hồi dùng bài thuốc nam này k chỉ chữa đc bệnh ngoài da mà toàn bộ cơ thể cũng khỏe mạnh và tươi tắn hơn rất nhiều r.

    3. Anh Tô says: Trả lời


      Thuốc nam này an toàn thì an toàn thật nma dùng lâu ko biết khi nào mới khỏi đc bệnh nữa:((

    4. Hương Giang says: Trả lời


      Muốn vừa tốt vừa an toàn thì phải kiên trì thôi chị, e dùng 3 tháng khỏi hoàn toàn đc 4 năm nay r thay đổi thời tiết hay ăn đồ gì… cũng k lo bị tái lại nữa đâu ạ

    5. Phạm Xuân Quỳnh says: Trả lời


      Dùng thuốc này là an toàn và tốt nhất r, có rất nhiều rv về bài thuốc và liệu trình cho cb tham khảo nè https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *