Thuốc đẩy lùi mề đay cho trẻ nhỏ không tác dụng phụ, hết sạch mẩn đỏ ngứa ngáy

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Giữa hàng ngàn loại xử lý mề đay trẻ em hiện nay, cha mẹ vẫn đang phân vân không biết đâu là thuốc loại bỏ hiệu quả nhưng an toàn, không gây tác dụng phụ cho con? Trong bài viết dưới đây, Bác sĩ CKII Lê Phương (Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện) sẽ hướng dẫn cha mẹ cách lựa chọn thuốc trừ mề đay mẩn ngứa phù hợp với từng tình trạng bệnh.

Chuyên gia hướng dẫn lựa chọn thuốc xử lý mề đay tối ưu, an toàn cho trẻ

Bác sĩ Lê Phương cho biết, trẻ là đối tượng có cơ địa rất nhạy cảm và hệ miễn dịch yếu kém. Do đó, việc sử dụng thuốc cho trẻ cần có sự chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Xử lý mề đay ở trẻ cần hết sức cẩn trọng bởi cơ địa nhạy cảm và hệ miễn dịch kém
Xử lý mề đay ở trẻ cần hết sức cẩn trọng bởi cơ địa nhạy cảm và hệ miễn dịch kém

Hiện nay, các loại thuốc trừ mề đay của tây y chủ yếu có tác dụng: làm giảm các triệu chứng dị ứng, điều chỉnh các rối loạn chức năng bằng cách vô hiệu hóa các chất hóa học trung gian (chủ yếu là histamin – chất trung gian gây ra triệu chứng mẩn ngứa mề đay).

Đối với trường hợp mề đay nhẹ:

Loại thuốc chủ yếu được chỉ định trong điều trị mề đay là thuốc kháng Histamin H1. Thuốc hoạt động bằng cách cản trở tác động của chất trung gian histamin lên các thụ thể H1 trên da và màng nhày, từ đó giảm ngứa và mẩn đỏ. Người bệnh có thể thấy triệu chứng mẩn ngứa trên da giảm rõ rệt chỉ sau một vài giờ dùng thuốc.

Tuy nhiên, thuốc kháng histamin chỉ được sử dụng cho trường hợp mề đay cấp tính do thuốc chỉ có tác dụng ức chế tác động của histamin lên thành tế bào trong thời gian ngắn. Trường hợp mề đay mãn tính kéo dài dai dẳng, tái lại nhiều lần, thuốc kháng Histamin không đủ mạnh để ngăn chặn tình trạng tích tụ tế bào dị ứng trong da và màng nhầy (nguyên nhân gây rác các phản ứng dị ứng). Bên cạnh đó, nguyên nhân gây nên mề đay mãn tính đa dạng hơn, không chỉ liên quan đến chất histamin.

Bác sĩ Lê Phương cũng cho biết, vì không tác động trực tiếp vào gốc rễ của bệnh nên thuốc kháng Histamin chỉ giải quyết được phần ngọn, tức triệu chứng của bệnh. Mề đay vẫn có thể tái lại nhiều lần sau khi dùng thuốc. Ngoài ra, sử dụng loại thuốc này liên tục sẽ gây nên tình trạng nhờn thuốc, làm giảm dần tác dụng của nó.

Một điều đáng lưu ý rằng, việc tái lại nhiều lần sẽ khiến hệ miễn dịch tạo thói quen là gặp các nguyên nhân tương tự sẽ bùng phát các triệu chứng mề đay trên da. Từ đó, hệ miễn dịch sẽ giảm khả năng phân biệt và tiêu diệt tác nhân lạ, gây nên các phản ứng quá mẫn và làm cho mề đay diễn tiến thêm nặng nề.

Không xử lý tốt mề đay có thể khiến bệnh tái đi tái lại dai dẳng
Không xử lý tốt mề đay cho trẻ có thể khiến bệnh tái đi tái lại dai dẳng, diễn tiến nặng hơn

Đối với trường hợp mề đay nặng

Các trường hợp mề đay nặng thường được chỉ định thuốc kháng histamin H1 kết hợp corticoid.

Corticoid (uống hay tiêm) chỉ nên dùng trong xử lý mày đay cấp, nặng, có phù thanh quản, hoặc một số trường hợp mày đay do viêm mạch, do áp lực không đáp ứng với các thuốc kháng histamin thông thường.

Đây là loại thuốc có khá nhiều rủi ro khi sử dụng trong thời gian dài. Một số tác dụng phụ có thể gặp phải như tăng huyết áp, suy giảm hệ thống miễn dịch, loãng xương, dẫn đến nguy cơ gãy xương, tăng cân và phân phối mỡ không cân đối, làm rối loạn chức năng tuyến thượng thận….

Đáng nói, Corticoid có thể làm tích tụ độc tố bên trong cơ thể, làm giảm chức năng miễn dịch tự nhiên, dẫn đến dễ mắc các bệnh nhiễm trùng và bệnh lý khác.

Ngoài ra, thuốc Epinephrin (adrenalin) kết hợp kháng histamin liều cao cũng được chỉ định khi có phù mạch cấp tính. Thuốc có tác dụng nhanh chóng và tức thì, giúp tăng cường huyết áp, mở lối thông khí và giảm viêm nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp. Tuy nhiên Epinephrine là một loại thuốc mạnh và có thể gây nên các biến chứng nguy hiểm như: tăng huyết áp, nhịp tim nhanh, buồn nôn, khó thở… thậm chí là suy tim.

> XEM VIDEO: Chuyên gia phân tích về bệnh mề đay và giải pháp xử lý an toàn, tối ưu 

Đối với mề đay mãn tính

Mề đay mãn tính thường liên quan đến các bệnh lý bên trong nên người bệnh cần được khám chuyên khoa, làm thêm các xét nghiệm cần thiết để tìm đúng nguyên nhân và có phác đồ điều trị chuyên sâu.

Khi đó, các loại thuốc Tây y trên không thể sử dụng do nguy cơ tích tụ độc tố và làm tăng độ nhạy cảm của hệ miễn dịch khiến bệnh tái phát lặp lại với tần suất cao và diễn tiến nặng. Lâu ngày, trẻ sẽ thường xuyên phải đối mặt với những cơn ngứa ngáy hành hạ khiến cơ thể trẻ thêm suy nhược, kém ăn.

Nếu thuốc Tây y không đáp ứng tốt trong điều trị mề đay mãn tính thì với các bài thuốc Đông y được đánh giá cao hơn cả. Các bài thuốc Đông y có khả năng tác động toàn diện lên hệ thống cơ quan, giải quyết nhiều căn nguyên dẫn đến mề đay, đồng thời nâng cao thể trạng và chống lại các rối loạn dị ứng. Phương pháp này còn được điều chế từ thảo dược tự nhiên, lành tính nên khá an toàn và ít tác dụng phụ.

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NGAY ĐỂ NHẬN PHÁC ĐỒ XỬ LÝ TỐI ƯU NHẤT

Thuốc đẩy lùi mề đay hiệu quả, ngăn chặn nguy cơ tái phát từ thảo dược tự nhiên

Trong suốt 40 năm điều trị bệnh, bác sĩ Lê Phương đã tiếp nhận hàng ngàn ca bệnh mề đay trẻ em và luôn đau đáu phát triển một bài thuốc đem lại kết quả dài lâu, giúp trẻ không phải chịu sự “hành hạ” dai dẳng của mề đay dị ứng. Sau quá trình dài thực hiện nghiên cứu khoa học cùng các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ đã thành công hoàn thiện bài thuốc mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.

Bài thuốc được tạo nên từ hàng chục thảo dược tự nhiên lành tính, có công dụng xử lý toàn diện: triệt tiêu hoàn toàn các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy, thanh thải độc tố đẩy lùi căn nguyên gây mề đay từ sâu bên trong và điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái lại.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được tạo nên từ nhiều thảo dược lành tính, an toàn, giàu dược chất
Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được tạo nên từ nhiều thảo dược lành tính, an toàn, giàu dược chất

Hết sạch mẩn đỏ, ngứa ngáy “một đi không trở lại”

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: lý do mề đay kéo dài dai dẳng và dễ tái phát là do sự tích tụ độc tố bên trong cơ thể và sự mất cân bằng của hệ miễn dịch:

  • Triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy trên da thực chất là lời “cảnh báo” các cơ quan thải độc như gan, thận đang bị quá tải, không thể đào thải hết độc tố ra ngoài, từ đó phải tăng cường thải độc qua một con đường khác – chính là da.
  • Hệ miễn dịch suy yếu sẽ khiến hoạt động sinh lý tự nhiên của cơ thể bị rối loạn, cơ thể trở nên nhạy cảm quá mức với sự xuất hiện của các dị nguyên – hình thành dị ứng gây nổi mề đay.

Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp giải quyết chuyên sâu, xử lý gốc bệnh gây nên các triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngáy bằng liệu trình tác động toàn diện gồm 4 bài thuốc: Thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, Nhất Nam giải độc hoàn, Nhất Nam bình can và Lá tắm Nhất Nam.

  • Thuốc uống Tiêu Ban Hoàn Bì Thang: Bài thuốc uống có công dụng tác động tổng hòa lên các cơ quan bên trong cơ thể, giúp trừ phong, thanh nhiệt, giảm ngứa, tiêu trừ ban sẩn, sưng phù da bằng cách chống sung huyết phù nề da và chống dị ứng. Thuốc tập trung làm mát máu, hoạt huyết và bồi bổ gan thận, nâng cao sức đề kháng bằng nhiều thảo dược giàu dưỡng chất như: Thuyền thoái, ngưu bàng tử, cát cánh, tang diệp, phù bình, đơn đỏ, sinh địa, kinh giới và một số thảo dược quý khác.
  • Nhất Nam giải độc hoàn: Bài thuốc này tập trung thanh lọc và giải độc toàn bộ cơ thể bằng nhiều vị thuốc có công dụng mát gan, tăng cường khử độc của gan, thải độc của thận, bổ máu như: Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác… Nhờ đó, độc tố nhanh chóng được đào thải ra khỏi cơ thể, làm giảm ngứa và sần phù da.
  • Nhất Nam bình can: Bài thuốc có nhiệm vụ chính là tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp gan hoạt động tốt và nâng cao hiệu suất bài trừ độc tố, giảm bớt nguy cơ ứ đọng và tích tụ chất có hại cho cơ thể. Bài thuốc sử dụng nhiều thảo dược bổ máu để “nuôi” các tế bào gan, mát gan, bồi bổ tạng phủ như Diệp hạ châu, kim ngân hoa, đan sâm, thục địa, hương nhu và một số thảo dược quý khác…
  • Lá tắm Nhất Nam: Bài thuốc này tác động trực tiếp lên da, xử lý tại chỗ các dị nguyên bên ngoài, thải độc da, tiêu sưng, phù nề da, giảm ngứa nhanh chóng. Đồng thời các thảo dược có tính kháng viêm, kháng khuẩn như Diếp cá, Kinh giới, Tía tô, Lá dâu, Trầu không, Bạc hà… còn giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da khỏe mạnh, chống sẹo thâm.

Các bài thuốc vừa tấn công vào căn nguyên gây bệnh, vừa bồi bổ và nâng cao tạng phủ, tăng cường sức đề kháng, xây dựng những hàng rào bảo vệ cơ thể vững chắc, đối phó tốt với các tác nhân gây bệnh. Qua đó, bài thuốc đã đặt dấu chấm hết cho các triệu chứng mề đay đeo bám dai dẳng cho trẻ, nâng cao sức khỏe tổng thể, ngừa mề đay tái lại.

LIÊN HỆ BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN PHÁC ĐỒ XỬ LÝ MỀ ĐAY AN TOÀN CHO TRẺ

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Thuốc nam dược lành tính, không tác dụng phụ

Theo bác sĩ Lê Phương, dược liệu là linh hồn của bài thuốc, quyết định lớn đến hiệu quả điều trị. Do đó, Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng trong phát triển nguồn dược liệu sạch và sử dụng nam dược để điều chế thuốc. Bởi nam dược là những cây thuốc được trồng tại Việt Nam, phát triển tốt trong môi trường và khí hậu của nước ta. Cho nên nam dược luôn là cây thuốc thân thiện nhất với cơ địa người Việt, đem lại hiệu quả trị liệu tốt và an toàn, lành tính.

Thành phần của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là thảo dược chất lượng được thu hái trực tiếp từ các vườn thuốc đạt chuẩn GACP – WHO do Nhất Nam Y Viện tham gia phát triển. Quy trình trồng trọt, thu hái, chế biến và bảo quản các loại thảo dược tuân thủ nghiêm ngặt quy chuẩn khuyến cáo trồng trọt của Tổ chức y tế thế giới (WHO).

>> XEM VIDEO: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Cây thuốc sau khi thu hái sẽ được sơ chế bằng công nghệ sấy hồng ngoại và sấy đối lưu, bất hoạt enzyme phân hủy thuốc và giúp diệt khuẩn, đảm bảo dược tính tối đa, “thân thiện” với sức khỏe người bệnh, đặc biệt với những đối tượng có cơ địa nhạy cảm như trẻ em.

Bài thuốc tinh giản, dễ dàng sử dụng cho trẻ

Các bài thuốc Đông y thông thường phải mất khá nhiều thời gian cho việc sắc thuốc và vị thuốc cũng trở thành “nỗi khiếp sợ” cho trẻ mỗi khi dùng. Tuy nhiên, Tiêu Ban Hoàn Bì Thang lại khắc phục được những hạn chế này.

Bản chất liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là các bài thuốc thang dễ dàng gia giảm và điều chỉnh thành phần cho phù hợp với mỗi người. Tuy nhiên, Nhất Nam Y Viện có thể hỗ trợ miễn phí sắc thuốc cho người bệnh.

Các bài thuốc uống được cô đặc thành dạng cao dùng tiện lợi. Quy trình sắc thuốc được thực hiện đúng kỹ thuật, không làm mất dược chất, đảm bảo về mặt trị liệu. Với dạng thuốc sắc sẵn, cha mẹ cũng tiết kiệm được nhiều thời gian, dễ dàng giúp con thực hiện đúng theo phác đồ điều trị, đảm bảo đúng liều lượng .

Để trẻ dễ uống thuốc, ăn ngon ngủ ngon hơn bác sĩ có thể kê thêm 1 số thảo dược bổ phế hoặc có vị ngọt như cam thảo, hoàng kỳ, đại táo đất… Ngoài ra, các vị thuốc này còn có tác dụng tăng cường hệ tiêu hóa, bổ máu, tăng cường sức đề kháng cho trẻ.

>>> ĐỌC THÊM: Phác đồ xử lý mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kế thừa tinh hoa YHCT Cung đình Huế

Thuốc có thể bổ sung thêm các vị ngọt để trẻ dễ uống
Thuốc có thể bổ sung thêm các vị ngọt để trẻ dễ uống

Lựa chọn được giải pháp xử lý mề đay an toàn, tối ưu không phải là điều dễ dàng đối với các bậc cha mẹ. Thấu hiểu được điều này, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang ra đời sẽ giúp trẻ nhỏ đẩy lùi những triệu chứng khó chịu của bệnh mề đay, kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi, vật lộn với bệnh tật.

Bác sĩ Lê Phương luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp cha mẹ giải đáp những thắc mắc liên quan đến mề đay cũng như bài thuốc xử lý chuyên sâu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Cha mẹ liên hệ trực tiếp với bác sĩ Lê Phương theo thông tin:

NHẤT NAM Y VIỆN – Đơn vị khám chữa bệnh mề đay được Bộ y tế cấp phép

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU THÊM

Bình luận (113)

  1. Bảo Yến says: Trả lời


    Con em bị mề đay mạn tính mấy năm nay rồi, cứ thỉnh thoảng thay đổi thời tiết là bệnh lại xuất hiện, mỗi lúc như thế là bé không ăn được, sút mấy cân liền luôn, thương lắm

    1. Lê Thanh says: Trả lời


      Thương quá, bé nhà mình cũng bị mà cho đi viện khám với lấy thuốc uống cũng có thấy hết bệnh được đâu, chỉ giảm khó chịu chút thôi sau lại như cũ ý

    2. Duy Thường says: Trả lời


      Các mẹ thử cho con rửa bằng lá tía tô đi, tôi thử cho con tôi mỗi lần bị ngứa thấy cũng ô kê lắm đó, bớt ngứa đi hẳn

    3. Quốc Huy says: Trả lời


      Dùng mấy mẹo dân gian như tắm lá chỉ có tác dụng với những trường hợp nhẹ thôi chứ mạn tính như cháu nhà em chắc phải dùng cách khác. Đã ai dùng tiêu ban hoàn bì thang chưa cho em xin cảm nhận với

    4. Lan Hương says: Trả lời


      Vừa cùng con xử lý xong mề đay nhờ bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện đây. Nói thật trước khi tìm tới bài thuốc của trung tâm em cũng cho con dùng đủ mọi cách rồi, may sao nhờ video bên trung tâm hiện ra đúng lúc nên em mới biết tới và cho con đi khám bên này. Bác sĩ phương bên đây khám bệnh rất tận tâm, hỏi han bệnh tình của bé kỹ càng cũng tư vấn cho em cách chăm bé trong quá trình bị bệnh nữa. Sau khi dùng thuốc bên trung tâm cho bé được một thời gian thấy hết mẩn đỏ, bé không còn gãi ngứa và cũng không khó chịu, quấy khóc nữa. Em áp dụng những lưu ý bác sĩ hướng dẫn cho cùng với chế độ ăn uống cho bé tới nay gần năm trời rồi mề đay vẫn không xuất hiện lại quấy rầy lần nào nữa cả. Đây là video lần trước may mắn xem được của trung tâm để đây cho mọi người tham khảo nè

  2. Thư Thư says: Trả lời


    Trung tâm mở của giờ giấc như thế nào vậy, cuối tuần có nhận khám cho không?

    1. Cao Hùng says: Trả lời


      Nhất nam y viện mở cửa tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 tới 17h30 nha, khám cả cuối tuần nên tranh thủ thời gian qua trung tâm mà khám

    2. Xuân Thanh says: Trả lời


      Mình muốn đặt lịch khám với bác sĩ tốt nhất bên trung tâm này, ai biêt thông tin gì về các bác sĩ ở đây không?

    3. Hoàng Hải says: Trả lời


      Bác sĩ Lê phương nha, bác chuyên xử lý mề đay là người có kinh nghiệm gần 40 năm trong nghề còn được công nhận là thầy thuốc ưu tú nữa đấy

    4. Tuấn Anh says: Trả lời


      Muốn đặt lịch khám thì tải app nhất nam y viện về vừa có thể lên đó đặt lịch khám vừa có thể đọc các bài viết về tiêu ban hoàn bì của trung tâm trên đó luôn bạn ạ

  3. Ngô Thủy says: Trả lời


    Thuốc bên đây có bán ở những đâu, muốn mua mà đi hỏi không đâu có cả, tôi ở Nam Định nha

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngô Thủy!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Nam Định mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Giang Giang says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì là bài thuốc của trung tâm được phục dựng lại từ bài thuốc của vua chú thời xưa nên chỉ có độc quyền tại nhất nam y viện thôi, những chỗ khác không có đâu. Muốn mau thì liên hệ thông tin của trung tâm ở cuối bài viết để họ tư vấn cho

    3. Nhật Nam says: Trả lời


      Trung tâm có nhận ship thuốc toàn quốc đấy, gửi về tận nhà cho luôn, còn nhận gửi thuốc rã nước ngoài cho mình nữa cơ

    4. Diễm Trinh says: Trả lời


      Cho hỏi dùng thuốc bên trung tâm có cần kiêng gì đặc biệt không, đang tính cho con nhà em dùng thử

    5. Minh Thuận says: Trả lời


      Chủ yếu tránh xa mấy tác nhân gây dị ứng, tăng cường đề kháng qua ăn uống và luyên tập á, trong đây có đầy đủ hết https://nhatnamyvien.com/noi-me-day-kieng-gi-14182.html

  4. Tuyết says: Trả lời


    Mới cho con dùng được vài bữa mà sao thấy nó đỏ da lê nhiều hơn là sao nhỉ, có phải do không hợp thuốc không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuyết!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Ánh says: Trả lời


      Do thuốc bắt đầu phát huy tác dụng nên vậy đó, đợi vài bữa là biến mất tình trạng đó thôi, nếu có gì không ổn thì cứ nhắn bác sĩ sẽ được giải đáp hết

    3. Kim Khánh says: Trả lời


      Đi khám bên trung tâm có cần mang theo giấy khám chũ không, trước em đi khám bên viện có vài phiếu xét nghiệm không biết nên mang theo không

    4. Thị Hằng says: Trả lời


      Có thì nên mang theo để bác sĩ có cơ sở thăm khám tốt nhất nha, không có thì cũng không sao cả vì bên đây chủ yếu bác sĩ bắt mạch và xem da cho mình rồi kê thuốc thôi, không nhất thiết phải làm xét nghiệm gì cả đâu

  5. Gia Hân says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang của trung tâm có cần đun sắc gì nữa không, em trước nay chưa từng sắc thuốc bao giờ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Gia Hân!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Linh Na says: Trả lời


      Riêng thuốc của nhất nam thì hầu như được bào chế dạng hiện đại cho tiện lợi với người dùng hết rồi, bài thuốc nào cần đun sắc thì trung tâm cũng có hỗ trợ sắc cho mình luôn ý nên không cần lo đâu

    3. Thanh Tú says: Trả lời


      Con em bị mẩn ngứa hết người, chưa đi khám đâu hết nhưng đọc các triệu chứng thấy cũng giống bị mề đay, cho em hỏi có các nào xử lý tình trạng như vậy không ạ

    4. Như Võ says: Trả lời


      Cách thì có nhiều lắm nhưng cũng còn phụ thuộc nhiều vào tình trạng của bé nữa. Mình cho bạn một số các tham khảo này nhưng tốt nhất vẫn nên đi khám bác sĩ tận nơi thì hơn https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

  6. Tươi Nguyễn says: Trả lời


    Chi phí thuốc của trung tâm rơi vào khoảng bao nhiêu nhỉ mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tươi Nguyễn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoài Ngọc says: Trả lời


      Em đang tính dùng thuốc bên trung tâm xử lý mề đay nhưng khổ nỗi vẫn đang cho con bú, vậy có ảnh hưởng gì tới bé không

    3. Bình Trâm says: Trả lời


      Tiêu ban hoàn bì thang không gây tác dụng phụ nên không ảnh hưởng tới bé đâu, thuốc còn dùng được cho trẻ con cơ mà. Vừa đọc được bài này về phụ nữ sau sinh bị mề đay giống trường hợp của bạn đó https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

  7. Hiền Trang says: Trả lời


    Không hiểu sao mỗi lần bé nhà em nổi mề đay lại còn kèm theo cả sốt nữa ấy, mom nào có bé bị trường hợp như em chưa vậy ạ ?

    1. Trần Văn Hồng says: Trả lời


      Ủa nổi mề đay mà cũng có kèm theo sốt nữa ak, cái này lần đầu tui nghe luôn ấy chắc con bị mề đay cũng nặng lắm rồi đây này.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hiền Trang,
      Nguyên nhân gây sốt khi bị mề đay là do khi mắc bệnh, sức đề kháng suy giảm, cơ thể trẻ dễ bị các tác nhân gây bệnh tấn công. Nếu trẻ sốt cao, hãy cho bé uống thuốc hạ sốt theo đúng liều lượng quy định.
      Với tình trạng bé bị mề đay mẩn ngứa có thể sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Huyền Trân Trần says: Trả lời


      Nếu gặp trường hợp này em khuyên chị nên tìm cách hạ sốt cho bé trước, trẻ con sốt là nguy hiểm lắm, lau bejn, nách rồi dùng thuốc hạ sốt cho con.

    4. Phạm Thị Kim Thơm says: Trả lời


      Này giống con em ngày trước nè, mỗi lần như thế là em lo sốt vó cả lên, nhưng cung chỉ tìm cách hạ sốt trước thôi, mà thấy nổi mẩn đỏ cả người còn gãi ngứa khắp người trầy hết cả da thấy mà thương. Em thì không dám cho con dùng thuốc tây, nên hay lấy mấy cái lá nấu tắm cho con, nhưng nó chỉ đỡ được chút chút thôi, chứ không khả quan mấy. Xong cũng nhờ hội chị em bỉm sữ trên fb chỉ cho bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện thế là cũng đưa con đến khám. Bác sĩ sau khi khám xong còn tư vấn kĩ càng và lên cả liệu trình nữa đấy. Em lấy thuốc về cho con dùng thì được vài tuần thấy da đỡ đỏ và nổi mần đặc biệc là không thấy sốt nữa. Dùng được vài tháng là oke luôn, trộm vía lắm chị nào mà có con gặp tình trạng này thì đưa con đi khám đi nha.

    5. Quý Lê says: Trả lời


      Tui vừa lướt fb thấy có video chia sẻ về bài thuốc của trung tâm đây nè, hay lắm còn gặp bạn review nhiệt tình thế này chắc phải cho con đến trung tâm để kahsm mới được, link đây nè các mom tham khảo nha https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  8. Tuyết Nhung says: Trả lời


    Cháu em năm nay mới học lớp 1 thôi mà đã bị mề đay rồi, hỏi chuyện thì mới biết đã bị tận 3 năm luôn rồi, nhìn mà xót ghê luôn, không biết có cách nào giải quyết không nữa ?

    1. Thu Hường says: Trả lời


      Trời sao mà chịu đựng giỏi vậy, người lớn đây bị vài tháng thôi đã chịu chả nổi rôi, trẻ con mà chịu tận mầy năm thế kia luôn à.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuyết Nhung,
      Tình trạng của bạn có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc Tiêu ban hoàn bì thang để khắc phục nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Hù Thị Tiên says: Trả lời


      Ui cho bé đi khám bác sĩ rồi lấy thuốc uống đi chị, tuy trẻ nhỏ không nên lạm dụng kháng sinh nhưng mà dùng thì có thể giảm bớt mẩn và ngứa bớt chứ trẻ con mà cứ để như thế sao mà chịu cho nổi.

    4. Cô Bé Xấu Xí says: Trả lời


      Dung kháng sinh cũng không phải là cách ổn đâu, dùng lâu ngày là nhờ thuốc ngay rồi tăng liều gây ra nhiều vấn đề lắm, hồi con em cũng dùng mà thấy sợ quá cái đổi qua dùng thuốc đông y cũng nhờ bài thuốc Tiêu Ban của trung tâm Nhất Nam Y Viện mà ổn đến giờ đó.

    5. Thanh Liên says: Trả lời


      Nếu đang dùng thuốc tây y mà chuyển qua đông y thế kia thì có gặp tác dụng phụ chi không nhỉ ?

    6. ThuThảo Phạm says: Trả lời


      Tính ra ấy là tôi thấy dùng thuốc đông y chỉ có 1 cái nhược điểm duy nhất là thời gian dùng nó khá là lâu thôi, chứ tui thấy dùng đông y lành tính với an toàn hơn nhiều, dược liệu cũng có ngườn gốc rõ ràng nữa, mấy bác cứ xem đây là hiểu https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

  9. Hạnh Nguyên says: Trả lời


    Thấy mấy bác khen bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nhiều ghê mà chả hiểu cơ chế dùng thuôc của nó là thế nào nhỉ ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Nguyên,
      – Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang giúp chống dị ứng, hạn chế những phản ứng viêm gây ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ ở da bằng cách cản trở sự hoạt động của histamin, từ đó ức chế các phản ứng viêm da như sung huyết da, phù mạch, nổi ban đỏ, ngứa ngáy, giải quyết được tình trạng khó chịu cho người bệnh.
      – Bài thuốc sẽ thanh lọc độc tố, làm sạch độc đang tồn đọng trong 5 cơ quan của cơ thể là gan, thận, máu, ruột, da. 5 cơ quan nói trên là 5 hệ thải độc lớn nhất của cơ thể, khi hoạt động của 5 cơ quan này bị suy giảm, độc tố sẽ ít bị chuyển hóa và tồn đọng lại trong cơ thể, tạo điều kiện cho bệnh mề đay phát triển.
      – Cơ chế ổn định cơ địa, duy trì cân bằng hệ miễn dịch, ngừa bệnh quay lại. Bài thuốc giúp bổ khí huyết, tăng cường sức đề kháng, đưa hệ miễn dịch trở về trạng thái cân bằng, từ đó giúp thúc đẩy quá trình giải trừ dị ứng và đẩy lùi triệu chứng mề đay nhanh chóng hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Loan Nguyễn says: Trả lời


      Thấy thuốc này cũng có thuốc bôi ngoài à, thuốc đông y mà cũng xịn xò ghê nhỉ ?

    3. Nguyễn Nhi says: Trả lời


      Bài thuốc này có tận 4 loại luôn ấy, thấy dùng thì hơi rờm rà thật mà xét về cách xử lí bệnh tận gốc của bài thuốc thì cũng đáng để dùng lắm.

    4. Trang Vũ says: Trả lời


      Sao mà làm ra lắm loại thế nhỉ, nếu chỉ dùng 1-2 loại thôi thì có được không vậy ?

    5. Nguyễn Thị Cẩm Ly says: Trả lời


      Cái này theo tôi thì chắc là không được, tại liệu trình của bác sĩ lên rồi, nếu chỉ dùng 1-2 loại thì chỉ tốn công thôi chứ không xử lí được tận gốc bệnh, sở dĩ thuốc có nhiều loại thế là do nguyên nhân gây ra bệnh mề đay thì phần là do độc đó bên trong, phần là do moi trường bên ngoài nữa, nên là dùng thuốc kết hợp từ trong ra ngoài thì mới ổn được, bác nào mà có thắc mắc thì có thể tìm hiểu thêm bài viết này nè https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-ban-hoan-bi-thang-37380.html

  10. Đh Bảo Ngân says: Trả lời


    Thuốc Tiêu Ban là thuốc đông y phải không, kiểu này chắc đun nấu vất vả lắm, công việc thì bận nữa, muốn dùng cũng thấy căng ghê ?

    1. Thương Hoài says: Trả lời


      Tui thấy bên ngoài người ta có bán loại siêu đun thuốc tự động đấy thấy tiện lắm mua về nấu thuốc rồi cứ cho vào ngăn mát tủ lạnh xong rồi dùng dần cũng ổn mà.

    2. Việt Thu says: Trả lời


      Hồi đợt em thì bác sĩ kê thêm 2 loại cao nữa là Nhất nam giải độc với Nhất Nam bình can để đẩy nhanh độc tố ra ngoài và còn phụ hồi da nữa mà dạng cao này dùng tiện lắm chả đun sắc chi cả.

    3. Ni Nguyễn says: Trả lời


      Ơ thế thì khỏe, chỉ cần nói bác sĩ kê 2 loại cao thuốc đó về dùng thôi, cần chi đun nấu cho vất vả ra ?

    4. Hoài Nguyễn says: Trả lời


      Không phải đâu bác ơi, không phải ai cũng được kê 2 loại này cả, bác sĩ thường sẽ dựa vào tình trạng bệnh để kê thuốc cho mình, thường loại cao này dùng cho những người bệnh mãn tính với có triệu chứng phức tạp ấy, còn mấy bác ngại đun sắc thì trung tâm cũng có hỗ trợ sắc sẵn cho bệnh nhân đấy, mang về cho vào tủ lạnh rồi dùng dần thôi cũng tiện lắm. Để hiểu thêm về bài thuốc thì xem thêm bài này nghen https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-phong-ngua-37375.html

    5. Minh Ánh says: Trả lời


      Mọi người chỉ em cách mua bài thuốc với ạ, sao em hỏi mấy chỗ ở quê rồi mà chả ai có cả ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Ánh !
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  11. Đào Hiền says: Trả lời


    Bé nhà mình được 5 tuổi cũng bị mề đay mẩn ngứa đã từng dùng thuốc Tây bôi giờ dùng Tiêu ban hoàn bì thang có được không?

    1. Quach Lệ Hằng says: Trả lời


      Dùng oke lắm a ạ, hồi em bị mề đay cũng dùng qua nhiều thuốc mà ko đỡ, đến khi chuyển sang dùng tbhbt hết 1 liệu trình thì khỏi

    2. Trần Bảo says: Trả lời


      Thuốc này nổi tiếng của Nhất nam y viện có cả vd dùng tốt lắm nè

    3. Thế Minh says: Trả lời


      Thuốc Nam trị mề đay này phải dùng bao lâu mới khỏi được bệnh thế bác??

    4. Nga Doãn says: Trả lời


      Nhiều người bảo dùng 1-2 liệu trình là khỏi đó b, như đứa em gái mình vừa uống vừa bôi thuốc vài tháng là hết sạch

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Thế Minh!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Vũ Lê Hương says: Trả lời


      Mình bị mề đay mẩn ngứa kéo dài mấy tháng nay, càng gãi càng ngứa trông rất sợ, bản thân mình mỗi lần bị tái lại bệnh cũng rất tự ti, đi ra ngoài phải trùm kín mít. Mới đầu cũng nghĩ bệnh là bệnh ngoài da nên chỉ chăm chăm bước làm sạch bên ngoài, dùng xà phòng sữa tắm các kiểu, dược 1 thời gian thì bệnh nặng hơn ngứa cũng nhiều hơn. Mỗi lần bị vậy mk chỉ bôi thêm tuyp thuốc mua ngoài hiệu thuốc dịu được phần nào hay phần đấy, dùng lâu mình thấy da bị mỏng và bắt nắng hơn trước và vẫn bị mề đay không đỡ. Thấy ko ổn mình quyết định giành thời gian tìm kiếm thuốc an toàn và tác dụng tốt hơn, may mắn đã tìm được bài thuốc Đông y Tiêu Ban Hoàn Bì Thang hỗ trợ điều trị các bệnh da liễu rất tốt, bác sĩ Lê Phương kê đơn cho mình cũng mát tay lắm luôn, mua về dùng mấy tháng là khỏi rồi. Phải sử dụng lâu hơn thuốc Tây nhưng được cái khá an toàn ko có tác dụng phụ gì cả nên mk cực kỳ thích và muốn giới thiệu với mọi người…

  12. Trần Hằng says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi thuốc Tiêu ban hoàn bì thang này có dễ sử dụng không thế??

    1. Minh Dương says: Trả lời


      Dễ dùng bạn ơi, bé con nhà mình mới học lớp 2 bố mẹ hướng dẫn vài lần là tự con dùng được rồi. Trộm vía thuốc dễ uống nên bé thích lắm, ko sợ uống như mấy loại thuốc khác.

    2. Dương Văn Hải says: Trả lời


      thuốc này vừa có dạng thuốc uống và lá tắm cũng dễ dùng lắm, uống thì mua dạng túi sắc sẵn r về bảo quản tủ lạnh thôi, có viên hoàn uống luôn đc nữa, dạng cao thì hòa nước ấm rồi uống

    3. Ngọc Cherry says: Trả lời


      Uống thuốc trước hay sau ăn thế bạn? ngày mấy lần thế?

    4. Nguyễn Bích says: Trả lời


      Tớ được bác sĩ hướng dẫn uống sau ăn 30 phút https://nhatnamyvien.com/huong-dan-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37384.html

    5. Tiến Trần Nhất says: Trả lời


      Uống thuốc này xong có khỏi hẳn đc bệnh ko. Tôi sợ cứ bị tái đi tái lại phải uống suốt ngày thì khổ:((

    6. Quảng Hạnh says: Trả lời


      Thuốc của Nhất Nam Y Viện này được cái đánh cả cái gốc nguyên nhân gây bệnh nên khỏi rồi thì ko lo bị lại nữa đâu cô, cháu khỏi bệnh 1 năm nay rồi chưa thấy tái đâu ạ.

  13. Mai Chính says: Trả lời


    Dùng thuốc Nam Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này cho trẻ em có an toàn và cần phải kiêng khem gì không bạn? Thấy tụi nhỏ hay ăn linh tinh nhiều nên cũng sợ.

    1. Kiều Tôm says: Trả lời


      Thuốc an toàn ko cần kiêng khem gì đâu bạn, uống thuốc này với thêm bước làm sạch da nữa là good lunn

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Mai Chính!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trịnh Hoa says: Trả lời


      Thuốc của NNYV này có thành phần 100% thảo dược nên an toàn lắm, nhà mình nhiều người dùng thuốc ở đây xong đều thấy sức khỏe tốt lên nhiều, ko gặp tác dụng phụ gì của thuốc cả.

    4. Việt Anh says: Trả lời


      Muốn mua thuốc thì có nhờ được người khác mua ko trung tâm. Tôi dạo này công việc bận ko tự đến mua được

    5. Diệp Lương says: Trả lời


      Phải đến khám để bác sĩ biết mức bệnh nữa bạn, với cả tùy thể trạng từng người họ cũng gia giảm thuốc cho phù hợp nữa, sau đó kê đơn ra mua thuốc về dùng

  14. Trần Quang Khải says: Trả lời


    Thuốc Nam Tiêu ban hoàn bì thang này tôi mua về uống và tắm được 2 ngày hôm nay theo hướng dẫn của bác sĩ mà thấy mẩn ngứa quá trời, đỏ hơn trông sợ nữa, giờ không biết phải làm ntn…hừmm

    1. Nguyễn Lệ Thủy says: Trả lời


      Có chắc là do dùng thuốc này không bác, có khi tại bác ăn uống tiếp xúc phải gì khác cũng nên. Chứ như em dùng cả mấy tháng trời tới lúc khỏi bệnh thì thấy nó dịu dần, ko bị hiện tượng như bác.

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Trần Quang Khải!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Trịnh Nguyên Hoàng says: Trả lời


      Ui cậu bị giống hệt tớ luôn, mới đầu thấy bệnh nặng hơn cứ tưởng thuốc dởm, gọi điện đến trung tâm định làm cho ra nhẽ mà bác sĩ lại bảo thế là bthg nhiều người bị vậy, dùng tiếp sẽ quen. Nghe lời bác sĩ mk dùng hết liệu trình thuốc đó thì khỏi

  15. Hoa Lê says: Trả lời


    Tui muốn mua thuốc Nam bên Nhất Nam Y Viện thì phải làm gì? Có cần đến khám hay đặt lịch khám trước ko zậyy

    1. Bùi Thị Hồng says: Trả lời


      Đến khám để bs kê đơn thuốc phù hợp rồi cầm thuốc về dùng nhé, lịch khám thì đặt trc hoặc ko đều được á…

    2. Bếp Nhà Mình says: Trả lời


      Thấy ở đây làm việc chuyên nghiệp nhanh chóng kp chờ đợi nhiều như các bệnh viện lớn khác https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    3. Bé Bự says: Trả lời


      Mình thì hay đặt lịch trước trên app” Nhất Nam Y Viện” để đỡ phải chờ đợi khi tới khám ở trung tâm, khuyên bạn dến trực tiếp đc thì tốt sẽ khám kỹ hơn được

    4. Đinh Thị Thanh Chúc says: Trả lời


      Điện thoại mẹ em cũng thấy tải app này, hôm rảnh vào xem thấy có nhiều thông tin về bệnh học và bài thuốc hay lắm, mẹ em thì cũng đang uống thuốc bên trung tâm này, có thắc mắc gì là lại lên đây chat trực tiếp với bác sĩ tiện cực.

    5. Lai Châu CiTYN says: Trả lời


      Thắc mắc 1 điều là ko đến khám ở trung tâm có được ko vậy chứ t bị mề đay mà đang ở tận trong Nam giờ ra ngoài Hà Nội này thì xa quá;((

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào Lai Châu CiTyn!
      Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng thuốc của Trung tâm để hỗ trợ điều trị bạn nhé.
      Trung tâm có bác sĩ hỗ trợ qua zalo hoặc gọi video và gửi về nhà đối với các bệnh nhân ở xa không thể đến khám trực tiếp nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    7. Hải Hải says: Trả lời


      Xa thế nhờ họ hỗ trợ online rồi chờ điện thoại lấy thuốc tận nahf thôi bạn, mk ở gần Hà Nội nhưng công việc bận cũng toàn làm vậy thôi, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại

  16. Yên Đan says: Trả lời


    Bác sĩ cho em hỏi với ạ, với trường hợp con em năm nay 6 tuổi, bé chưa từng dùng đông y bao giờ nhưng mà chỉ mới ngưng thuốc tân dược đây một thời gian thôi thì có cho dùng loại tiêu ban hoàn bì thang này luôn được không ạ? Có gây vấn đề gì không ạ bác sĩ, em mong được tư vấn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yên Đan!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Như Lê says: Trả lời


      Mọi người ơi, ví dụ như đang dùng thuốc tây y mà bây giờ muốn dùng thêm đông y tiêu ban hoàn bì thang nữa thì có được không mọi người?? Ai đang ở trong tình trạng giống em với biết thì bày cách cho em với, em cảm ơn nhiều nha

    3. Phan Thúy Bình says: Trả lời


      Uhm vẫn uống được song song 2 loại bình thường á bạn, nhưng mà có này nha, bạn cần phải uống cách thời gian ra, không nên uống cùng lúc 2 loại, mình được bác sĩ khuyến khích là dùng cách nhau tầm 1 tiếng đồng hồ ấy

  17. Nguyễn Hà Trinh says: Trả lời


    Nếu như bài viết đề cập thì ban đầu con mình cũng mề đay nhẹ, sử dụng các loại kháng histamin như trong bài luôn nhưng sao mãi vẫn không chuyển biến tốt lên, như vậy là do thuốc hay vấn đề ở bé nhà em mọi người ?

    1. Huỳnh Trân says: Trả lời


      Không biết chính xác được đâu mom ơi, bé nhà mom nếu không cải thiện tình hình sớm thì mom vẫn nên đưa bé đi thăm khám sớm. Nói chung dạo đây thời tiết thất thường này cộng với cả da trẻ con thì vốn nhạy cảm nên là cũng dễ bị mề đay lắm đó

    2. Như Huyền says: Trả lời


      Ở đây có mẹ nào cho con dùng loại iêu ban hoàn bì thang chưa ạ? Có hiệu quả thật sự không, em đang định cho bé nhà em dùng, mọi người cho em tí feedback với ạ

    3. Nguyễn Thị Bích Phương says: Trả lời


      Em nên cho con dùng nha, loại thuốc này tuy là đông y nhưng mà dùng tốt lắm, chị cũng là cho con dùng lần đầu đây cơ mà thấy êm, không gây tác dụng phụ hay nóng trong như ngày trước cho bé uống thuốc tây. Mà phải công nhận một điều là dùng thuốc đông y mà chưa quen, mới đầu còn thấy công dụng chậm nên hơi lo lắng nhưng mà quen rồi thì thấy cũng không có lâu lắm, quan trọng chậm mà chắc thì okay này. Công nhận dùng được một khoảng thời gian thì trên da con chị không còn nổi những mảng sần sần, ngứa ngáy nhiều hay là cảm thấy bí bách, ngủ không ngon vào ban đêm nữa. Chị nói thật, em nên cân nhắc cho bé dùng, thuốc thì được kê theo thể trạng, cân nặng của từng bé nên là hoàn toàn có thể an tâm cho con dùng. Lần đó khi mà chị tìm hiểu về thuốc có xem qua một số video, nếu như em muốn xem để hiểu hơn em có thể bấm vào đây xem nha https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  18. Ý Nhi says: Trả lời


    Các chị nghĩ sao khi mà mình ko áp dụng thuốc, mình áp dụng mẹo dân gian ạ? Do em thấy mề đay này cũng nhiều cách mà đâu nhất thiết là phải dùng đến thuốc đâu đúng ko các chị?

    1. Phạm Ngọc Đoan says: Trả lời


      Uhm cũng đúng nhưng mà tùy trường hợp bệnh nặng/nhẹ khác nhau b ơi. cá nhân mình thấy

    2. Trần Thành Công Toại says: Trả lời


      Bệnh nổi mày đay này nếu như là phụ nữ vừa sinh xong mắc thì có dùng được thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang đây không vậy

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thành Công Toại!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trúc Mai says: Trả lời


      Mấy chị cho em hỏi chút nha, như trẻ đang bị nổi mề đay mình nên chăm sóc như nào ạ? Có cần kiêng cử gì nhiều trong ăn uống sinh hoạt thường ngày không các chị, mong được tư vấn ạ

    5. Trần Ngọc Lam says: Trả lời


      Cần chứ em, bệnh này chứ cũng phải kiêng lắm, như nổi mề đay thì không nên ăn những đồ có thể gây dị ứng như là hải sản này, đậu phộng, nên lưu ý trong lúc tắm rửa là nên dùng sữa tắm, xà phòng không chứa thành phần hóa chất nhiều tránh để tình trạng mề đay nặng thêm

  19. Thy Thy Nguyên says: Trả lời


    Bên trung tâm nhất nam y viện này có bs nào cao tay trong xử lý bệnh mày đay kh? MÌnh có nhu cầu muốn đến gặp gỡ, trao đổi thăm khám, cảm ơn.

    1. Hồ Vãn says: Trả lời


      Có bác sĩ Lê Phương đó bạn, mình đến thăm khám lần nọ may mắn được bác sĩ thăm khám, bác sĩ chú ý nhiều đến tình trạng sức khỏe của mình nên là bệnh mề đay này nó cũng cải thiện rõ ràng trông thấy, đây nhé nếu như bạn cũng quan tâm về bác sĩ Lê Phương thì có thể bấm vào đây để đọc thêm, tìm hiểu kĩ về bác sĩ nha https://nhatnamyvien.com/chuyen-gia/le-phuong

    2. Quỳnh Quỳnh says: Trả lời


      Sao hổng thấy để giá thuốc nhỉ các chị em? Theo mình nghĩ thường là để người mua họ biết được giá cả thì bên trên bài viết phải ghi hẳn giá thành ra luôn chứ

    3. Dương Như says: Trả lời


      Đâu, mỗi người mỗi tình trạng khác nhau cơ mà nếu để hẳn giá thì rủi người này người kia nói thì sao, hồi đầu thì tôi cũng thắc mắc vậy cơ mà đi khám mới biết đông y căn cứ vào mức độ bệnh nặng/nhẹ của người bệnh nên giá thành mỗi người thường sẽ không có giống nhau đâu ấy.

  20. Trần Hưng says: Trả lời


    Bị mề đay thì có nên đi tắm biển không các bạn? Nghe bảo kị lắm mà không biết có thật không, sắp tới gia đình tôi có kế hoạch đi biển chơi mà giờ tôi lại bị mề đay mới ác chứ

    1. Phan Thị Trâm Anh says: Trả lời


      Không đâu bạn, mề đay tắm biển càng tốt ấy chứ nhưng mà lưu ý là chỉ nên tắm thời gian vàng là 15p thôi, đừng ngâm mình dưới biển quá lâu lúc đó nó lại không tốt cho sức khỏe nữa ấy chứ.

    2. Trúc Diễm Lee says: Trả lời


      Mình hiện ở TP.HCM nhưng muốn mua bài thuốc này nhưng không biết chi nhánh hay nhà thuốc đông y nào trong này bán hết, mong mọi người hướng dẫn cho mình cách mua, hoặc là địa chỉ để mình đến mua ạ

    3. Mỹ Phi says: Trả lời


      Trong HCM thì không có chi nhánh hay địa chỉ đâu bạn, thuốc này trung tâm NNYV chỉ cung cấp độc quyền ở địa chỉ trung tâm Hà Nội thôi ấy bạn. Cơ mà nếu như bạn muốn mua thì có thể liên hệ qua app nhất nam y viện đó bạn.

    4. Chi Winny says: Trả lời


      Mày đay có thể lây lan không mọi người? Nói gì nói chứ cũng sợ bệnh lây lan lắm, không muốn con cái trong nhà mình bị lây ấy

    5. Hoàng Mận says: Trả lời


      Mình cũng đang ở trong tr.hợp giống bạn đây, con gái đi học về có thủ thỉ với mình là bạn bè ngồi gần với bé bị mề đay, nổi ngứa khắp người, ai chứ mình sợ lắm, con mình đề kháng rõ yếu, bị vào là cực kỳ khó xử lý

    6. Trần Nam Oanh says: Trả lời


      Cái bệnh này nó không có lây đâu mấy mom ơi, cứ bình tĩnh đi, đây là bệnh do chủ yếu cơ địa của từn bé

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *