Mụn Bọc Sưng Không Đầu Có Nên Nặn? Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn bọc sưng không đầu là loại mụn vô cùng đáng sợ, không chỉ tạo cảm giác nhức nhối mà chúng còn gây mất thẩm mỹ và khó điều trị dứt điểm. Vậy làm sao để đánh bay mụn bọc nhưng vẫn đảm bảo an toàn và hiệu quả? Bạn đọc hãy xem ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi.

Mụn bọc sưng không đầu là gì?

Mụn bọc sưng không đầu là một thể của mụn bọc, chúng sưng to, tấy đỏ gây đau nhức và khó chịu vô cùng. Thế nhưng khác với mụn bọc thông thường là có chứa mủ bên trong thì mụn không đầu lại chai cứng hơn và không có dịch mủ bên trong. Chính điều này khiến nhiều người nhầm lẫn đây là loại mụn bọc không nhân. Việc này có thể gây nên sai lệch trong điều trị, tiềm ẩn nhiều nguy hiểm.

Thực chất, mụn bọc sưng không đầu vẫn có nhân giống như các loại mụn khác. Thế nhưng phần nhân của nó nằm sâu dưới da, vì thế việc nặn mụn hay điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn bình thường.

Mụn bọc sưng không đầu thường mọc riêng lẻ hoặc thành từng cụm. Biểu hiện rõ nhất của loại mụn này chính là sưng to, chai cứng, tấy đỏ và nhìn không rõ nhân bên trong. Sau một thời gian mụn sẽ mềm đi, xuất hiện mủ bên trong. Khi mụn chín, mủ bên trong vỡ ra đồng thời phát tán vi khuẩn gây mụn lây lan sang những vùng da khỏe mạnh bên cạnh.

Nếu không được điều trị kịp thời mụn sẽ thâm nhập sâu hơn và để lại sẹo rỗ trên khuôn mặt, khó điều trị.

Mụn bọc sưng không đầu không chỉ xuất hiện nhiều ở giai đoạn dậy thì mà ngay cả khi bạn trưởng thành, mụn vẫn mọc và gây nên những ảnh hưởng nhất định. Thậm chí, phụ nữ đang trong giai đoạn tiền mãn kinh vẫn có thể nổi mụn do rối loạn nội tiết tố.

Tham khảo thêm : Mổ mụn bọc ở đâu an toàn nhất

Dấu hiệu nhận biết mụn bọc không có đầu

Để giúp việc lựa chọn phương pháp điều trị chính xác hơn bạn cần nhận biết đúng loại mụn. Với mụn bọc không có đầu, chị em có thể nhận dạng chúng qua những biểu hiện sau:

  • Khi mới xuất hiện, mụn trên bề mặt da của bạn chỉ là một chấm đỏ, hơi sưng và đau nhẹ.
  • Sau 1-2 ngày nốt mụn tăng kích thước và sưng to, đỏ ửng, cảm giác đau lan rộng từ vị trí mụn sang những vùng da xung quanh. Mặc dù vậy bạn vẫn không sờ thấy đầu nhân mụn do nó nằm ẩn sâu bên trong da.
  • Khi sờ mụn bạn sẽ cảm thấy cứng chai, đau kèm theo ngứa.
  • Khoảng 3-5 ngày sau mụn có dấu hiệu ứ mủ bên trong nhưng vẫn không thấy đầu mụn xuất hiện.

Nếu bạn nhận thấy những biểu hiện trên ở nốt mụn của mình thì có thể đây là mụn bọc không đầu. Thế nhưng bạn không nên hoang mang, loại mụn này vẫn có thể loại bỏ nếu chọn đúng phương pháp.

Vì vậy tốt nhất người bệnh nên đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cách chữa trị cũng như lưu ý trong quá trình chăm sóc da nhằm ngăn ngừa sẹo gây mất thẩm mỹ.

Nguyên nhân hình thành mụn bọc sưng không đầu

Nguyên nhân chính gây nên mụn bọc sưng không đầu chính là do da tồn đọng nhiều bụi bẩn, chất nhờn dư thừa. Tình trạng này thường xảy ra do tẩy trang chưa kỹ, làm sạch da mặt không kỹ. Lúc này nang lông bị bít tắc tạo điều kiện cho vi khuẩn và chất nhờn bẩn trên da thâm nhập vào sâu gây nên mụn.

mun boc sung khong dau
Da tồn đọng nhiều bụi bẩn, chất nhờn dư thừa gây nên mụn

Ngoài ra mụn được hình thành do một số yếu tố khác như:

  • Rối loạn nội tiết tố: Nội tiết tố trong cơ thể khi bị rối loạn sẽ khiến tuyến bã nhờn hoạt động mạnh hơn, kết hợp với bụi bẩn làm lỗ chân lông bít tắc. Hậu quả của vấn đề này chính là mụn nổi trên da.
  • Thói quen sờ tay lên mặt: Tay là nơi tập trung nhiều vi khuẩn và bụi bẩn. Vì thế nếu bạn thường xuyên sờ tay lên mặt sẽ tạo điều kiện cho những tác nhân gây hại xâm nhập vào da và gây nên mụn.
  • Các nguyên nhân khác: Việc bạn thường xuyên căng thẳng, stress hay ăn uống, nghỉ ngơi không khoa học cũng có thể là nguyên nhân hình thành nên những nốt mụn bọc không đầu.

Đọc thêm : Có nên nặn mụn bọc sưng không đầu không?

Cách trị mụn bọc không đầu hiệu quả và an toàn

Mụn bọc sưng không đầu thường khó điều trị hơn những loại mụn thông thường khác. Thậm chí nếu bạn xử lý không đúng cách còn khiến da hình thành sẹo thâm, sẹo rỗ gây mất thẩm mỹ. Vì vậy người bệnh cần chú ý trong việc lựa chọn phương pháp điều trị.

Với những loại mụn bọc không có đầu dạng mới khởi phát, chưa viêm bạn tham khảo một số mẹo dân gian để cải thiện tình trạng này ngay tại nhà. Nhưng nếu mụn bọc sưng to, viêm nhiễm người bệnh cần đến gặp bác sĩ để được chỉ định loại thuốc thích hợp, hoặc cân nhắc biện pháp can thiệp thẩm mỹ khác.

Nói chung, tùy tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định bạn áp dụng cách trị mụn bọc không đầu thích hợp. Nội dung dưới đây Nhất Nam Y Viện sẽ trình bày chi tiết từng cách trị mụn để bạn nắm rõ thông tin, cân nhắc trong việc lựa chọn.

Xử lý mụn bọc không có đầu bằng các mẹo dân gian

Như đã nói, nếu mụn ở dạng nhẹ, vừa khởi phát hoặc số lượng ít bạn có thể sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên để cải thiện tình trạng sưng đau, viêm do mụn, đồng thời hạn chế mụn lây lan, hình thành sẹo.

Một số mẹo dân gian trị mụn bọc không có đầu là:

Chườm đá lạnh

Nhiệt độ thấp từ đá lạnh giúp co tế bào đang sưng tấy và các mạch máu. Từ đó đẩy lùi cảm giác đau, làm dịu nốt mụn và hạn chế viêm nhiễm hiệu quả.

mun boc sung khong dau
Chườm đá lạnh giúp giảm sưng hiệu quả
  • Bạn chuẩn bị một vài viên đá lạnh cùng một chiếc khăn sạch.
  • Bạn làm sạch da mặt với những sản phẩm sữa rửa mặt lành tính, sau đó thấm khô nước.
  • Bạn bọc đá lạnh vào khăn và chườm lên những vùng da bị mụn.
  • Thực hiện cách này trong vòng 10 phút, mỗi ngày từ 2-3 lần để giảm nhanh sưng đau.
  • Mỗi tuần làm như vậy 2-3 lần sẽ thấy mụn nhanh chóng xẹp xuống. Tuy nhiên bạn không nên chườm đá quá 15 phút vì có thể gây bỏng da.

Giảm viêm và chữa mụn với tinh dầu tràm trà

Tinh dầu tràm trà có khả năng giảm sưng viêm, điều trị mụn bọc và phòng ngừa sẹo hiệu quả. Nguyên nhân là do trong tinh dầu tràm có chứa nhiều hoạt chất chống viêm, chống oxy hóa, đặc biệt là tính sát khuẩn cao.

  • Bạn chuẩn bị một chút tinh dầu tràm trà cùng bông tăm sạch.
  • Sau khi làm sạch da và lau khô bạn dùng tăm bông thấm vào tinh dầu tràm trà, chấm trực tiếp lên các nốt mụn bọc không có đầu.
  • Thực hiện cách này ngày 2 lần để rút ngắn thời gian điều trị bệnh.

Cải thiện mụn bằng kem đánh răng

Kem là răng chứa nhiều hoạt chất kháng khuẩn, chống viêm, chống sưng. Vì vậy nó thường được dùng trong điều trị các nốt mụn trứng cá, mụn bọc sưng không đầu. Không những vậy kem đánh răng còn có thể ức chế hoạt động của vi khuẩn, khiến đầu mụn bọc nhanh chóng khô lại, giảm đau nhức, khó chịu.

  • Bạn chuẩn bị một lượng vừa đủ kem đánh răng có chứa ít florua và chất tẩy.
  • Sau khi làm sạch da, bạn thoa trực tiếp kem đánh răng lên những nốt mụn.
  • Bạn đợi thêm khoảng 30 phút để kem đánh răng khô lại.
  • Cuối cùng bạn dùng nước mát để rửa lại mặt thật sạch.
  • Mỗi tuần bạn có thể áp dụng cạc trị mụn bọc không đầu này từ 2-3 lần để đạt kết quả tốt nhất.

Xem thêm : 7 Cách Trị Mụn Bọc Bị Chai Bằng Kem Đánh Răng An Toàn

Trị mụn bằng cách kết hợp tỏi và mật ong nguyên chất

Những hoạt chất kháng viêm có trong tỏi sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng viêm nhiễm, sưng tấy ở các nốt mụn bọc. Không những vậy, tỏi còn ức chế hoạt động xâm nhập và lây lan của vi khuẩn gây mụn đầu đen, mụn ẩn

Mật ong là nguyên liệu chứa rất nhiều vitamin, chất chống oxy hóa, hoạt chất kháng viêm giúp bổ sung dưỡng chất cho da, ngăn lão hóa, làm dịu tình trạng sưng viêm do mụn gây ra.

mun boc sung khong dau
Tỏi và mật ong cải thiện mụn bọc sưng không đầu hiệu quả

Sự kết hợp của 2 nguyên liệu này chính là cách cải thiện mụn bọc sưng không đầu hiệu quả và an toàn nhất.

  • Bạn chuẩn bị khoảng 2-3 tép tỏi cùng 1 thìa cà phê mật ong.
  • Tỏi sau khi bỏ vỏ, rửa sạch bạn đem giã nhuyễn và trộn cùng mật ong nguyên chất.
  • Đắp hỗn hợp này lên vùng da bị mụn trong khoảng 15 phút.
  • Cuối cùng bạn rửa lại mặt với nước cho thật sạch là được.
  • Mỗi tuần bạn có thể áp dụng cách trị mụn này từ 2-3 lần.

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Phương pháp thẩm mỹ điều trị mụn bọc sưng không đầu

Với những trường hợp mụn nặng, nổi nhiều và các dấu hiệu viêm sưng không thuyên giảm có thể sử dụng một số biện pháp can thiệp thẩm mỹ khác để khắc phục. Cụ thể như sau:

  • Chích mụn

Loại bỏ mụn bằng phương pháp chích mụn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Theo đó, phương pháp này có khả năng loại bỏ nhân mụn một cách hiệu quả. Thế nhưng ở một số trường hợp, chích mụn có thể làm tăng nguy cơ phát sinh những rủi ro không mong muốn.

Vì vậy các chuyên gia khuyên rằng bạn chỉ nên sử dụng kim chích mụn khi tình trạng viêm không quá nặng, nốt mụn kích thước nhỏ, đã nhìn thấy nhân mụn trồi lên phía trên và khô lại.

Ngoài ra trước khi chích mụn, đầu kim phải được tiệt trùng, sát khuẩn sạch sẽ theo đúng quy định. Người bị mụn tuyệt đối không tự chích mụn tại nhà vì có thể gây viêm nhiễm nguy hiểm.

  • Sử dụng kem trị mụn

Kem trị mụn thường được chỉ định sử dụng trong chữa mụn bọc sưng không đầu. Những loại kem này chứa những thành phần có khả năng sát khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa. Hơn nữa, kem sẽ có những dưỡng chất, vitamin tốt để phục hồi làn da đang bị tổn thương.

Vì vậy, nếu bạn sử dụng kem đúng cách sẽ giúp cải thiện tốt tình trạng sưng viêm, giảm cảm giác đau nhức, đồng thời thúc đẩy nhân mụn khô nhanh chóng, hạn chế nhiễm khuẩn lan rộng sang khu vực khác.

Để khắc phục tốt tình trạng mụn bọc không có đầu bạn nên sử dụng một lượng kem vừa đủ bôi lên nốt mụn trước khi đi ngủ, hoặc dùng theo chỉ định của bác sĩ. Tốt nhất bạn nên sử dụng kem ngay khi mụn còn non, nhân chưa khô và đang sưng đỏ.

Việc lựa chọn loại kem phù hợp với da mụn phụ thuộc nhiều yếu tố. Vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia trước khi mua kem trị mụn bọc về nhà sử dụng.

mun boc sung khong dau
Kem trị mụn là cách trị bệnh được nhiều người lựa chọn
  • Bắn laser kết hợp ánh sáng trị mụn bọc không đầu

Phương pháp bắn laser kết hợp ánh sáng điều trị mụn được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Việc kết hợp bắn laser và ánh sáng giúp tăng khả năng tác động sâu vào các tầng trên da, từ đó giảm nhanh tình trạng viêm nhiễm, đồng thời tiêu diệt ổ vi khuẩn.

Ngoài ra phương pháp này cũng giúp thúc đẩy sản sinh collagen tự nhiên, từ đó ngăn ngừa tốt nguy cơ hình thành sẹo sau điều trị.

Tham khảo : Cách trị mụn bọc cấp tốc hiệu quả nhanh

Hướng dẫn cách nặn mụn bọc không đầu an toàn tại nhà

Như đã nói, nặn mụn bọc không đầu sai cách có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy các chuyên gia thường khuyến cáo bạn nên đến những cơ sở thẩm mỹ uy tín để điều trị cũng như nặn mụn.

Thế nhưng nếu bạn không đủ điều kiện có thể thực hiện nặn mụn tại nhà. Tuy nhiên cần đảm bảo tốt yếu tố vệ sinh cũng như quy trình. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nặn mụn bọc không đầu an toàn tại nhà:

  • Bước 1: Vệ sinh làn da thật sạch trước khi nặn mụn

Đây là bước quan trọng đầu tiên trong quy trình nặn mụn tại nhà. Theo đó bạn cần rửa sạch mặt bằng những sản phẩm chuyên dành cho da mụn, đồng thời tẩy tế bào chết cho da. Tiếp đến bạn tiến hành xông hơi mặt để làm giãn nở lỗ chân lông. Việc xông hơi sẽ diễn ra trong khoảng 10-15 phút.

Xông hơi da mặt giúp lỗ chân lông giãn nở, từ đó loại bỏ tốt bụi bẩn và vi khuẩn, đồng thời cũng giảm cảm giác đau nhức cho bạn khi nặn mụn.

  • Bước 2: Sát khuẩn dụng cụ nặn mụn, bàn tay và da mặt

Đây là công đoạn vô cùng quan trọng thế nhưng thường bị nhiều người bỏ qua khi thực hiện nặn mụn bọc sưng không đầu tại nhà.

Theo đó, sát khuẩn giúp bạn loại bỏ toàn bộ vi khuẩn vẫn tồn tại ở dụng cụ nặn mụn, bàn tay, da mặt. Từ đó ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào vết thương gây nhiễm trùng nghiêm trọng hơn.

mun boc sung khong dau
Bạn cần rửa sạch tay trước khi nặn mụn

Với bàn tay bạn cần làm sạch với xà phòng sát khuẩn và lau khô bằng khăn sạch. Với dụng cụ nặn mụn bạn có thể đun chúng trong nước sôi khoảng 20 phút hoặc rửa bằng dung dịch sát khuẩn y tế chuyên dụng. Bên cạnh đó bạn cần hấp khô những dụng cụ này trước khi tiến hành nặn mụn. Cuối cùng, với da mặt bạn cần lau qua bằng một lớp dung dịch sát khuẩn y tế (povidine).

  • Bước 3: Tiến hành nặn mụn bọc sưng không có đầu

Bạn sẽ dùng đầu nhọn của dụng cụ nặn mụn để chích nhẹ vào chính giữa nốt mụn để làm lộ ra phần nhân bên trong. Tiếp đến bạn sử dụng đầu còn lại của dụng cụ để ấn nhẹ, đẩy nhân mụn ra bên ngoài.

Trường hợp nhân mụn quá to bạn có thể dùng 2 đầu ngón tay ấn nhẹ xung quanh nốt mụn để nó trồi hẳn lên trên bề mặt da. Quá trình nặn mụn này cần diễn ra nhẹ nhàng để hạn chế tối đa tổn thương cho da, ngăn ngừa sẹo thâm về sau.

  • Bước 4: Vệ sinh và dưỡng da sau nặn mụn

Sau khi đã loại bỏ hoàn toàn nhân mụn bạn cần sử dụng povidine để lau lại da nhằm sát khuẩn tốt hơn, cuối cùng rửa lại với nước sạch. Lúc này bạn không nên dùng sữa rửa mặt để hạn chế kích ứng da đang bị tổn thương.

Bên cạnh đó bạn có thể đắp mặt nạ để giảm sưng tấy, giúp da nhanh chóng hồi phục. Cuối cùng khi nốt mụn đã lành bạn có thể sử dụng những sản phẩm trị thâm thích hợp để ngăn sẹo hình thành.

Quá trình nặn mụn không đầu ít nhiều đều gây nên những tổn thương cho làn da, vì vậy bạn cần hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời chị em duy trì chế độ dinh dưỡng, chăm sóc da cùng sinh hoạt hợp lý để da mau phục hồi.

Một số điều cần lưu ý khi bị mụn bọc sưng không đầu

Để phòng ngừa nhiễm khuẩn lan rộng cũng như hạn chế sẹo thâm, sẹo rỗ hình thành sau khi điều trị mụn bọc không đầu chị em cần lưu ý những vấn đề sau:

mun boc sung khong dau
Chế độ dinh dưỡng lành mạnh cải thiện mụn tốt hơn
  • Bạn lựa chọn và sử dụng sản phẩm sữa rửa mặt lành tính, phù hợp với làn da để hạn chế kích ứng, khiến mụn tiến triển nghiêm trọng. Theo đó bạn nên rửa mặt ngày 2 lần.
  • Sử dụng nước tẩy trang để làm sạch lớp trang điểm, kem chống nắng cùng bụi bẩn, bã nhờn tích tụ trên da. Bạn nên lựa chọn những loại nước tẩy trang không có cồn, phù hợp với làn da nhạy cảm, da mụn.
  • Sát khuẩn tay trước khi bôi kem lên da hoặc vệ sinh, chăm sóc vùng da bị mụn.
  • Thay đổi thói quen sờ tay lên mặt để hạn chế vi khuẩn xâm nhập khiến viêm nhiễm lan rộng.
  • Trước khi ra ngoài khoảng 30 phút bạn nên bôi kem chống nắng kết hợp sử dụng mũ, kính râm, áo chống nắng để bảo vệ da tốt nhất.
  • Không nặn mụn khi chưa chín hoặc không nắm rõ quy trình.
  • Uống đủ từ 2-2,5 lít nước mỗi ngày nhằm tăng khả năng đào thải độc tố của cơ thể, từ đó giảm mụn hiệu quả.
  • Bạn cần có chế độ ăn uống lành mạnh, ví dụ như tăng cường bổ sung dưỡng chất tốt cho cơ thể, làn da. Cụ thể bạn nên ăn những thực phẩm giàu vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, vitamin A, C, E,… Những thành phần này thường có nhiều trong rau xanh, trái cây, ngũ cốc, cá béo,…
  • Bạn cần hạn chế sử dụng rượu, bia, thuốc lá, đồ uống chứa cồn, chất kích thích, thức ăn cay nóng, đồ nhiều chất béo, dầu mỡ,… Tất cả những thực phẩm này đều khiến tình trạng viêm nhiễm trở nên nghiêm trọng hơn.
  • Bạn cần giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ, hạn chế stress, căng thẳng, đi ngủ sớm và kết hợp tập thể dục mỗi ngày để cân bằng hormone trong cơ thể, từ đó điều chỉnh hoạt động tiết bã nhờn.
  • Thường xuyên giặt chăn màn, ga giường vì đây có thể là nơi cư trú của nhiều loại vi khuẩn gây mụn có mủ, mụn bọc, mụn đầu đen…

Mụn bọc sưng không đầu gây đau nhức và khó điều trị hơn những loại mụn thông thường khác. Không những vậy nó có thể để lại sẹo thâm, sẹo rỗ nếu không được điều trị đúng cách. Vì vậy ngay từ bây giờ bạn hãy thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như chăm sóc da để ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Thông tin tham khảo 

Bình luận (171)

  1. Kim Phượng says: Trả lời


    Da e độ tuổi dậy thì .Hồi 15 16 mụn nó k lên ở 2 bên má,chỉ ở trán thôi ạ (khá nhiều).Đến 17t nó lên 1 phát 2 bên má luôn ạ, lên vào đầu tháng 7 mới đây luôn ạ! Từ trước giờ Em cũng skincare đơn giản thôi.Sáng dùng srm tối tẩy trang rồi dưỡng ẩm. Mng cho e phác đồ nên điều trị như nào với ạaa chứ e stress kinh khủng luôn

    1. Vân Luna says: Trả lời


      Bị như này c khuyên đừng đi nặn mụn em ah. Em gái chị trc cũng nặn xong cũng đắp thuốc.theo mãi spa mà ko đỡ tí nào Em nên đi khám da liệu bs cho thuốc. Đây là do nội tiết nên chữa từ bên trong đã rồi hãy chăm sóc da. Chị nhớ em chị đc kê thuốc chấm mụn cho nhanh chín, và uống thuốc viên. 3 tháng

    2. Đặng Thị Hoài Thương says: Trả lời


      Đồng cảm với chị, nói thật với chị hồi đấy em mụn mủ đầy trán luôn, nó sưng to, chai cứng, tấy đỏ vs lại nhìn không rõ nhân bên trong. Sau một thời gian thì mụn nó tự mềm đi, xuất hiện mủ bên trong. Sau khi mụn nó già thì mủ bên trong vỡ ra rồi chỗ khac bên cạnh cũng lên mụn mới luôn. Mỹ phẩm trị mụn chưa thuốc nào là chưa dùng từ đắt tới rẻ tiền mua kem trị mụn chắc gần chục triệu rồi, bôi nó đỡ tí 1 2 tuần sau nó lại lên tiếp/ Xong được đứa em chỉ cho qua thuốc nam tên là Nhất Nam hoàn nguyên bì bên Nhất Nam y viện. Đặt mua uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì 2 tháng đã thấy giảm mụn rồi, đúng là thuốc tác dụng hơi lâu thật nhưng hiệu quả nên em duy trì dùng đều đặn, không bỏ bữa nào, đến cuối liệu trình da sạch mụn, sáng đều màu, trắng hồng lên, chỉ còn chút thâm sẹo mờ mờ nữa thui, chắc phải kê thêm 1 tháng thuốc uống cho khỏi hẳn. Chị mới bị thì nên dùng cái này đi, chứ theo kinh nghiệm của em dùng ba cái đồ linh tinh k cải thiện được đâu, tình trạng có khi còn nặng hơn. Em có cái video này người ta review về thuốc chị xem qua nhé

    3. Mai Huyền says: Trả lời


      Dược liệu bên Nhất nam có đảm bảo không mng, dạo này mình thấy vấn đề dược liệu bẩn rồi không rõ nguồn gốc nhức nhối lăm, biết thuốc nam thì an toàn rồi nhưng sợ mỗi cái này

    4. Trần Mỹ Diệu says: Trả lời


      Mình thấy sản phẩm Nhất Nam Hoàn nguyên được bộ y tế cấp phép rồi đấy. Thành phần thuốc thảo dược tự nhiên dùng không có tác dụng phụ gì đâu với lại dược liệu thì do bên nhà thuốc tự trồng và chăm sóc , nói chung là bạn cứ yên tâm mà dùng, không phải quan tâm đến vấn đề đó đâu

  2. Phương Minh says: Trả lời


    Da em thuộc loại da dầu nhiều ạ, nhạy cả, bị lên mụn trứng cáu. Em khong bt nên sài những gì ạ.. mọi người chỉ giúp em với ạ. Em bất lực với mấy con mụn này lắm rồi ạ

    1. Nguyễn Hiền says: Trả lời


      Da của bạn là dầu, nhạy cảm, có thể trước đó bạn đã dùng các sản phẩm có chứa corticoid. Bạn nên dùng các sản phẩm dịu nhẹ , cai corticoid từ từ và sử dụng các sản phẩm thanh lọc phục hồi da trong thời gian dài mới giúp da bạn trở về tình trạng ban đầu được. Bạn nên đi bs da liễu để tìm cho mình 1 lộ trình điều trị phù hợp

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương Minh!
      Mụn trứng cá là loại mụn khá phổ biến, gặp phải ở nhiều người kể cả nam lẫn nữ giới, mụn đầu trắng không chỉ khó loại bỏ mà còn dễ tái phát, chỉ cần gặp phải những tác động xấu từ bên ngoài cũng như bên trong sẽ nhanh chóng biến chứng nặng, viêm nhiễm, lan rộng san xung quanh. Mụn đầu trắng xuất hiện khi dầu thừa gặp các tế bào chết, cặn bã trong nang lông, gây tắc lỗ chân lông, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi hình thành, dẫn đến nhân mụn và mủ trên đầu.
      Bộ sản phẩm trị Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện điều trị mụn trứng cá rất hiệu quả.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Duyên Lê says: Trả lời


      bạn chú ý bước làm sạch bằng tẩy trang hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ nè, thử dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì của Nhất Nam y viện thấy nhiều người review thấy ok lắm cũng được nè, với lại giảm đồ ngọt, giữ vệ sinh và đừng chạm tay lên mặt nha

    4. Phạm Trà Mi says: Trả lời


      Đi khám da liễu đi bạn, chọn phòng khám có bs ng ta tư vấn cặn kẽ da mình bị vấn đề gì để còn biết mà trị. Trc da tui cũng bị mụn sau tiêm vacxin nó lên như gì, tui đang theo bên bs Phương ở Nhất Nam y viện nè, bác này công nhận hay

  3. Nhung Nhinh says: Trả lời


    em bị mụn bọc trên trán từ năm lớp 7 đến bây giờ vẫn chưa đỡ ạ. Hai bên má thì may chỉ có vài đốm mụn li ti nhưng dưới cằm và mũi mụn nhiều và đau lắm huhu. Toàn mụn bọc thôi , nó sưng to, tấy đỏ gây đau nhức và khó chịu vô cùng. ai chỉ cách điều trị giúp em với chứ sắp đi học e tự ti quá:((

    1. My Hồ says: Trả lời


      Nên sử dụng chấm mụn để điều trị mụn, kết hợp dưỡng ẩm để da khoẻ với giảm kích ứng nha, da mình cũng từng bị kích ứng mụn như bạn, dùng tinh chất trị mụn Hoàn nguyên bì của Nhất nam y viện chừng 2 tháng là đỡ được 90% rồi

    2. Nguyễn Thị Lý says: Trả lời


      Đây là bị mụn bọc sưng không đầu rùi nhé. Mụn này nó là mụn bọc nhưng cứng lắm, ko hề có mủ đây. Tui lên đại học cũng bị cái mụn này, đã thế hồi dịch dã tui đeo khẩu trang , đã mụn rồi thì chớ, đeo vào khó thở gặp trời nắng nữa da banh luôn, nguyên cái mặt toàn là mụn này luôn, mà không có nặn được. May mắn có đứa em nó giới thiệu cho bộ Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện này, về dùng thích thực sự. Tuần đầu mụn có lên nhiều hơn thật, cơ mà ít bữa sau nó ngưng k lên nữa đâu, mụn bắt đầu khô cồi, mình chịu khó đi lấy nhân, rồi về dùng thuốc như bình thường là được. Đến tháng thứ 3 da tui kiểu được khoác lớp áo mới ấy, da đều màu, thâm sẹo giảm rõ rệt, mịn màng lắm luôn. Trong khi dùng thuốc bôi và uống thì được bs Phương bên trung tâm thường xuyên gọi điện hỏi thăm, nhắc nhở nữa nên tui cũng cố gắng theo thuốc và ăn uống healthy nhất có thể. Mong 1 ngày nữa có thể đến nhất nam y viện để cảm ơn bs Phương và mn bên đó. Tui để lại link bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì ở đây, b tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

    3. Thạch Hồng Nhi says: Trả lời


      Nghe nói 1 thời gian sau khi dùng hoàn nguyên sẽ đẩy nhân mụn lên và mình phải qua trung tâm nặn mụn, mình không qua có sao không, tại nhà xa quá không đi được

    4. Anh Quynh Nguyen says: Trả lời


      Nặn lấy nhân mụn này dễ làm lắm, đến khi nào nặn thì cứ hỏi bs Phương sđt này chỉ cho 092.842.1102 . Mình tự làm ở nhà cũng được nhưng mà trước khi làm phải sát khuẩn tay rồi dụng cụ đầy đủ, có gì cứ hỏi bs cho rõ

  4. Truong Thuy Ngoc Nhien says: Trả lời


    Chào cả nhà, hôm nay vừa hết liệu trình hơn 3 tháng trị mụn bằng Nhất Nam hoàn nguyên bì của Nhất Nam y viện, thấy da cải thiện nhiều nên m rất muốn chia sẻ cho mọi ng. Sau thời gian dài dùng thì về khoản đẩy mụn vô cùng tốt luôn, cồi mụn nó nhanh khô dễ nặn lắm. Sang tháng thứ 2 thì da m gần như sạch mụn chỉ còn thâm thôi nhưng thời điểm này da m khô nhất nên phải bôi thêm dưỡng ẩm. Uống Nhất nam hoàn nguyê bì thì quan trọng nhất là phải đạt đc liều tích lũy, bsĩ dặn nếu uống thc mà thấy khó chịu quá thì báo lại để bs căn chỉnh liều cho mình cảm thấy dễ chịu hơn chứ đừng tự ý bỏ. Điều trị bằng hoàn nguyên là cả 1 quá trình dài ngày, đòi hỏi sự kiên trì nên nếu quyết định uống bn thật sự cần sẵn sằng tinh thần trc nhé. Ah, bsi Phương dặn rất kỹ là k đc mang thai trong thời gian uống i nữa. Xác định trị mụn là hành trình gian nan, nhất định phải đánh đổi bằng nhiều thứ nhưng để đổi lấy sự tự tin thì m thấy cũng xứng đáng lắm. Và mình vẫn nhấn mạnh là uống Nhất Nam hoàn nguyên bì phải theo bác sĩ bạn nhé, đừng nên tự mua về uống.

    1. Quỳnh Chibi says: Trả lời


      Ngoài uống Nhất Nam hoàn nguyên bì có vi kim hay dưỡng bằng sp nào v b. Với lại cho mình hỏi b khám ở đâu ạ

    2. Nguyệt Ánh says: Trả lời


      m khám ở phòng khám Nhất Nam y viện ở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội . bạn ở HN thì qua khám đi còn ở các tỉnh thành khác thì khám online cũng được

    3. Đỗ Thị Ngọc Anh says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì này em cũng từng phải uống để trị mụn. khoảng 2 tháng khám là từng ấy lượng thuốc nạp vào. Điểm tích cực là da căng bóng rất đẹp, thuốc đẩy hết mụn ra ngoài, kể cả mụn đầu đen. Gẩy gẩy mũi là ra hết. . Bây giờ 1 năm không uống, trộm vía không bị mụn tới mức phải đi khám. Tất nhiên vì đây là thuốc nam nên uống phải kiên trìm ko vội được. Nhìn chung thì thuốc hoàn nguyên bì này ok lắm

    4. Trai Tim Dong Bang says: Trả lời


      Ai nói uống Hoàn nguyên bì này ko đc có em bé vậy. bạn bỏ cái hướng dẫn sử dụng ra xem nhé.đừng chủ quan. Hồi mình mang bầu bs bảo vẫn uống được bình thường mà, mình sinh bé ra cũng khỏe mạnh như thường thôi

  5. Truong Nhat Vy says: Trả lời


    Thuốc Nhất Nam Hoàn nguyên bì này của bên Nhất Nam y viện khi đang dùng ấy, mình dùng tinh chất bôi rồi mình có được trang điểm lên chỗ đang bôi không ạ, em thì thường xuyên ra ngoài làm cv bán hàng nên phải make up thường xuyên ấ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Truong Nhat Vy !
      Cám ơn bạn đã quan tâm tới bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện. Bộ sản phẩm với 100% thảo dược tự nhiên, rất an toàn đối với người sử dụng. Tuy nhiên trong thời gian sử dụng thuốc bạn nên hạn chế trang điểm hoặc chỉ trang điểm thật nhẹ vì trong một số loại mỹ phẩm chứa các hóa chất có thể gây hại cho da, tác động lên quá trình sử dụng thuốc theo chiều hướng tiêu cực.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảo Nhi says: Trả lời


      Cho mình hỏi địa chỉ trung tâm Nhất nam y viện với ạ, mình chuẩn bị qua đó điều trị mụn bọc ,đi làm mà lúc nào cũng dính với cái khẩu trang khó thở lắm, mà cởi ra thì ngại vì mụn

    3. Trần Hạ Vy says: Trả lời


      Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha chị ơi. Chị trước khi qua khám nhớ đặt lịch trước đi, đặt lịch bs Phương ấy, bác vừa tốt lại mát tay nữa, mình qua đó mấy lần đều được bs Phương điều trị

    4. Phạm Thanh Thảo says: Trả lời


      Em cũng được bs Lê Phương của Nhất nam y viện khám rồi kê đơn cho. Trước khi đi cũng tìm hiểu về bs Phương này rùi https://www.dongyvietnam.org/bac-si/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-ckii-le-thi-phuong mà qua khám thấy bác vô cùng nhiệt tình và tận tâm luôn ấy, Bác hỏi bệnh rồi xem rất kĩ xong bác kê đơn rồi có dặn dò 1 hồi lâu , nhờ có bác mà em đã trị mụn thành công rùi ạ

  6. Phan Thị Anh Thư says: Trả lời


    Cho em ké, em bị mụn đã sử dụng qua thuốc kê theo đơn của bsi tại bệnh viện da liễu,cũng đã đi laser, nhưng hiện tại em vẫn chưa đỡ, da lại còn yếu và mỏng nữa, mn gthieu giúp em sp trị mụn nào ok với ạ. em cảm ơn nhiều

    1. Sim Jelly says: Trả lời


      Giống em,em cũng từng điều trị mụn theo đơn mà bsi da liễu kê nhưng ko đỡ, sau em tia nhưng tia xong da mỏng quá trời luôn c,lại còn nhạy cảm và khô da nữa, dưỡng mãi cũng ko đỡ luôn.

    2. Cao Kimkhanh says: Trả lời


      Lúc trước e uống 3 tháng. Mụn hết sạch, hết cả thâm luôn, khô da thì chắc chắn rồi. Nhưng sau đó 1 thời gian bị lại thì bác sĩ nói k nên uống nữa Để tự ăn uống rồi điều chỉnh lại sinh hoạt. Đến giờ thì mỗi lần đến kỳ là mụn lại lên rồi xẹp. Sống chung với mụn luôn á

    3. Kiều Loan says: Trả lời


      Xin chào mn, mình đã từng bị mụn cám cách đây vài năm trước. Chị em sau 30 tuổi cần rất lưu ý đến vấn đề mụn vì nếu k trị từ sớm sẽ rất khó khắc phục. Chủ yếu là do thay đổi nội tiết tố, sau 30 tuổi, phụ nữ đã trải qua nhiều lần sinh nở khiến nội tiết tố thay đổi – đây là 1 nguyên nhân quan trọng khiến nám, tàn nhanh bắt đầu xuất hiện. Việc thay đổi nội tiết còn gây nên các vấn đề như rụng tóc, sạm da, mất ngủ, stress… Sau khi tìm hiểu nguyên nhân này, mình đã tìm kiếm và bổ sung sp Nhất Nam Hoàn Nguyên bì của Nhất Nam y viện để bổ sung nội tiết tố và làm giảm mụn, bớt thâm sáng da. Ngoài ra mình cũng uống thêm collagen và vitamin C để hiệu quả được nhanh hơn.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Thị Anh Thư!
      Với làn da mỏng và yếu cùng tình trạng lên mụn trên da, bạn có thể tham khảo bộ sản phẩm trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y VIện . Bộ sản phẩm với 100% thảo dược tự nhiên, phù hợp với mọi loại da và rất an toàn đối với người sử dụng. Bộ sản phẩm bao gồm viên uống, tinh chất bôi và nước rửa mặt có tác dụng cả bên trong và bên ngoài nên mang lại hiệu quả cao, không tái phát.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Mộng Huỳnh Nguyễn says: Trả lời


    Nhờ mọi người tư vấn hộ ạ. Mình 27 tuổi. Da mình thuộc tuýp da dầu vùng chữ T, khá nhạy cảm, mụn đầu đen ở vùng mũi, da không đều màu + thỉnh thoảng có mọc mấy con mụn bọc do nóng trong ý ạ, dạo gần đây mình rửa mặt thấy lám nhám ở 2 bên má. Thì mình có kiểm tra thấy nhiều mụn ẩn, mình khá stress và không biết đang dùng sai loại mỹ phẩm nào. Giờ mong mn tư vấn cho thuốc hay mỹ phẩm gì tốt chữa mấy cái mụn này với ạ

    1. Huỳnh Diễm My says: Trả lời


      Da dầu nên hạn chế dùng mỹ phẩm và sờ tay lên mặt, không nên dùng khăn mặt nữa, rất dễ nnhieem khuẩn và gây mụn. Bị nặng nên đi bs da liễu khám, ko nên dùng thuốc linh tinh

    2. Bùi Khánh Huyền says: Trả lời


      Chị bị mụn đầu đen này dùng thử Nhất Nam Hoàn Nguyên bì của Nhất Nam y viện đi ạ. Em cũng da dầu mụn đầu đen nhiều dùng đúng 3 tháng là khỏi chị ơi, thuốc này từ thảo dược cả nên chẳng sợ khô hay bong tróc da gì đâu, Da em trước sinh thuộc tuýp da khô, ít mụn, sinh xong thay đổi nội tiết tố thành da dầu luôn, chăm con k có thời gian tân trang nhan sắc. Nhờ mấy chị trong công ty giới thiệu nên em mua nhất nam hoàn nguyên bì về dùng, hiệu quả lắm. Chứ chị lên mụn tùm lum rồi hạn chế dùng mỹ phẩm đi, da mỏng yếu mà dùng nữa lở loét mất. Em khuyên chị như vậy vì em từng trải qua rồi, chị muốn tham khảo thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì thì có thể xem ở đây https://drbacsi.com/bo-san-pham-hoan-nguyen-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-gia-bao-nhieu/

    3. Nguyễn Ngọc Yến Vy says: Trả lời


      mọi người cho em hỏi với ạ, dùng thuốc Nhất Nam hoàn nguyên bì này trung bình bao lâu thì mụn nó không lên nữa và bao lâu thì hết thâm mụn ạ. Và chi phí cho mỗi lần trị là bnhieu ạ

    4. Mèo's Em's says: Trả lời


      Cũng tùy người bị nặng nhẹ khác nhau thôi chị ơi, nếu mà bị nặng kiểu bị mụn lâu rồi thâm sẹo rỗ cả mặt thì phải từ 3 4 tháng uống mới hết thâm được. Còn nếu bị nhẹ hơn thì 1 2 tháng là ổn rồi, nhưng phải theo bs kê hết, ko phải thích lấy bao nhiêu thì lấy đâu. Với lại lấy thuốc thì bsi kê thro liệu trình, ko phải thích lấy bao nhiêu thì lầy, một liệu trình dài ngắn thườngh 1-3 tháng gì đó tuỳ người, như m hì tháng hết 2,5tr tiền thuốc

  8. Thiên Hy says: Trả lời


    Ôi thế bảo sao có mấy cái mụn tôi nặn hoài mà nó không hết, không thấy mủ nên nhiều khi nhìn còn tưởng vết muỗi đốt mà chạm vào thì đau thôi rồi luôn. Chả hiểu dính phải cái gì mà tự dưng lại bị lên kiểu mụn như này nữa

    1. Lịch Lê says: Trả lời


      Theo như mình tìm hiểu được thì đây là loại mụn bọc chân sâu, thường thì do môi trường bạn tiếp xúc hàng ngày với bụi bẩn thì đầu mụn nó sẽ bị chai lại. Đợt mà mình đi du lịch về mặt mình cũng lên mấy kiểu mụn như này, mà rõ ràng cơ địa mình thuộc dạng ít mụn, tự dưng lên ồ ạt đã thế còn toàn loại khó chơi nên mình hoảng lắm, qua Nhất nam y viện khám luôn. Uống xong 2 tháng thuốc thì da mặt mình láng trở lại, đến ngay cả sẹo cũng không có luôn, thâm thì đến giờ cũng còn đôi chút, nhưng mà mờ lắm phải đến gần mới thấy được

    2. Bơ Béo says: Trả lời


      2 tháng là nhanh đó chớ, tui xem ở trên hội làm đẹp mấy bạn bị loại mụn này đợi nó chín mà để nặn được thì cũng đã mất 2 tháng rồi, chưa kể nặn xong được chỗ này thì chỗ khác lại lên cái mới, thường thì mụn bọc như vậy khó để mà khỏi sạch hết được

    3. Huỳnh Nguyễn Anh Như says: Trả lời


      Ô thế mà tớ dùng Nhất nam hoàn nguyên bì khỏi được nè. Cơ chế bài thuốc tác động từ cả trong lẫn ngoài nên ngoài sạch mụn ra da còn đẹp hơn so với trước khi uống thuốc nữa, giờ ai hỏi tớ cũng chỉ giới thiệu loại này thôi

    4. Hà Vy says: Trả lời


      Thuốc tác động cả trong lẫn ngoài là sao cơ bạn? Hình như mình thấy bảo đây là thuốc đông y cơ mà nhỉ

    5. Thảo Tiêu says: Trả lời


      Thì đúng là thuốc đông y bạn à, nhưng họ còn làm thêm cả tinh chất từ các loại thảo dược để chấm mụn nữa, dùng thích lắm. Mụn thường thì để qua 1,2 đêm là gom cồi sáng là rụng nhân rồi, cái nào nặng đô hơn thì cũng tuần là hết, loại tinh chất trị mụn ổn nhất tôi từng thấy tới thời điểm hiện tại

  9. Linh Đàm says: Trả lời


    Da mình vốn là hỗn hợp thiên khô rất ít khi bị mụn, chỉ thỉnh thoảng đến kỳ hay căng thẳng thì mới có 1 cái, không hiểu sao sau 1 lần bị dị ứng sữa rửa mặt thì lại bắt đầu lên nhiều mụn trứng cá, mụn ẩn và cả loại mụn không đầu như này nữa, bôi mấy loại kem trị mụn rồi cũng không ăn thua

    1. Diệu Quanhhh says: Trả lời


      Có thể trường hợp của bác là dị ứng nặng với thành phần của sữa rửa mặt đó rồi. Em thấy bác nên đi khám da liễu cho an tâm, mà da đang bị lên mụn nhiều như vậy thì bác nên đơn giản hóa các bước chăm sóc da đi, chỉ nên dùng loại sữa rửa mặt nhẹ dịu và thêm nước hoa hồng thôi, chứ bôi nhiều lên da nó bị bí nó lên cả rổ nữa đấy

    2. Trang Nguyễn Yến says: Trả lời


      Tui cũng đang bị giống như bà nè, đang phân vân giữa đi spa lăn kim hoặc dùng Nhất nam hoàn nguyên bì, spa thì phải tìm được bên nào uy tín đảm bảo đã mới dám đi, còn cái còn lại thì là thuốc đông y, tui chưa trị mụn bằng đông y bao giờ, không biết hiệu quả được bao nhiêu

    3. Thu Hằng Cao says: Trả lời


      Bồ ơi điều trị mụn bằng đông y đang trend đó nha, lành tính mà hiệu quả đem lại tốt hơn nhiều, do uống đông y giúp cân bằng nội tiết á. Thuốc nhất nam hoàn nguyên bì lại còn là thuốc tốt nữa, bình thường tui thấy mọi người uống đông y phải 2 liệu trình mới khỏi tôi dùng em này có liệu trình 2 tháng là đỡ nhiều lắm rồi á

  10. Nhã Anh u20 says: Trả lời


    Mụn này bôi kem đánh răng lên có bớt sưng tấy không nhỉ, thỉnh thoảng tôi bị mụn bọc hay bôi kem đánh răng lên chỗ mụn trước khi đi ngủ, còn với loại mụn này tôi không có kinh nghiệm gì luôn

    1. Ngọc Nguyễn says: Trả lời


      Được đó bạn, sáng hôm sau đỡ sưng nhiều lắm, nhưng đến tối mà không bôi thì nó lại sưng lên tiếp á, tôi bôi suốt 2 tuần rồi mà không thấy lên đầu mụn luôn, này chắc xem xét đi khám thôi chứ để cục mụn giữa mũi nửa tháng rồi đi đâu cũng thấy mấy tự tin

    2. Mợ says: Trả lời


      Tự nặn không cẩn thận là bị lan ra khắp mặt luôn á, bạn uống Nhất nam hoàn bì nguyên ấy, thuốc giúp đẩy nhân mụn tốt lắm, trước mặt tôi mọc toàn kiểu mụn như này, uống với bôi thuốc 1 tuần là nhân mụn nó trồi hết lên, qua họ nặn mụn sạch đi là hết, sau đó thì cứ tiếp tục uống thuốc theo đúng liệu trình, trộm vía da mặt tôi cũng thuộc dạng lành, uống 2 tháng thuốc là khỏi mụn rồi nhưng tôi vẫn mua thêm tháng thuốc nữa cho đảm bảo, từ đó tới giờ cũng hơn năm rồi chưa bị lên lại mụn thêm lần nào

    3. Miaa Trịnh says: Trả lời


      Xin vía da chị ạ, chẳng bù cho em mụn mọc cứ quanh năm suốt tháng ấy, nhất là ở vùng chữ T, mà hầu hết toàn kiểu mụn trứng cá mụn bọc nữa mới đau, nhiều khi không dám tự tin nhìn mặt mình trong gương nữa ý

    4. Linh Mun says: Trả lời


      Chắc do bạn chưa tìm được thuốc và sản phẩm chăm sóc da phù hợp thôi, trước tôi cũng bế tắc lắm, mụn cứ kéo nhau ồ ạt từ ngày tôi lên đại học, cũng phải đến lúc biết và dùng Nhất nam hoàn nguyên bì thì cuộc đời tôi cứ như sang 1 trang mới ý, mặt hết mụn nên cũng tự tin tham gia vào nhiều hoạt động của trường với lớp, quen biết được nhiều người hơn nữa, nói chung cảm thấy mua thuốc vừa đáng công vừa đáng tiền https://www.cachdieutrimuntrungca.com/tam-biet-mun-lau-nam-voi-bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  11. Mộc Thu Huyền says: Trả lời


    Con gái mình đang trong tuổi dậy thì và cháu nó cũng có vài cái mụn dạng như này trên trán và dưới cằm. Khỗ nỗi tôi cũng bảo con là không được sờ tay lên mặt với không được nặn mà nó cứ không nghe giờ bị thành nhiễm trùng rồi nên khó chữa trị hơn, không biết có loại nào mạnh một tí dùng cho mụn bọc kiểu như này không

    1. Trương Oánh Oánh says: Trả lời


      Em đang cho con gái uống lọai Nhất nam hoàn nguyên bì này chị ơi, hiệu quả tốt lắm. Thuốc đặc trị nên khá mạnh, chưa đến một tuần mà mấy cái mụn lâu ngày cũng bắt đầu đẩy nhân lên dần, mà các cháu tuổi đang dậy thì nên nội tiết tố cũng thay đổi nhiều, em thấy dùng thuốc này vừa là điều hòa kinh nguyệt cho các con mà cũng đỡ mấy lên mấy loại như mụn nội tiết các kiểu

    2. Cham Cham says: Trả lời


      Nghe tác dụng cũng ổn áp đấy mà nguyên liệu có đảm bảo không bạn, giờ tân dược với thuốc giả cứ trộn lẫn vào nhau hết, khó mà tìm đựơc thuốc chuẩn lắm

    3. Blue Blur says: Trả lời


      Nhất nam y viện họ tự trông thuốc, tự điều chế và tự bán luôn nha bác, những khâu này đều theo tiêu chuẩn đảm bảo của bộ y tế nên yên tâm lắm. Chắc cũng sợ bị làm giả nên họ chỉ bán tại trung tâm thôi á, muốn mua thuốc thì phải qua khám hoặc liên hệ với trung tâm mới lấy thuốc được, thế thì có trời mà làm giả thuốc được nhé

  12. Trần Kim Phương says: Trả lời


    Hơi bất lực trước mấy em mụn như này, trước tôi cũng thử đi lade rồi á mấy bà, tốn gần chục triệu chứ ít gì, mà thế quái nào hết sẹo rỗ cái là nó lại lên y như lúc ban đầu, xót tiền quá

    1. Tuyết Nhung says: Trả lời


      Eo khổ thân, chả bù tôi dùng Nhất nam hoàn bì nguyên còn chưa đến 3 tháng là đã hết, da còn sáng và đẹp hơn xưa. Việc bị lên mụn lại cũng tùy thuốc nhiều yếu tố lắm bạn, kiểu do khí hậu,môi trường bạn tiếp xúc hàng ngày với tình trạng da bạn nữa

    2. Dương Tú Anh says: Trả lời


      3 tháng là hết á bồ, tôi thấy chị họ tôi bị như này lâu lắm rồi mà không hết á, bạn chữa 3 tháng thì hết tầm bao nhiêu, để tôi bảo bà chị chuẩn bị thóc nữa, đắt một tí mà có hiệu quả cũng được

    3. Cù Thị Thanh Hiền says: Trả lời


      Thuốc này thì mỗi người một liệu trình vì tình trạng mụn khác nhau rồi cả loại da cũng khác nhau nữa, nên thời dùng thuốc cũng khác nhau bạn ạ, cùng lắm thì mất tầm 3-4 tháng thôi à https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  13. Tuyết Anh says: Trả lời


    Thấy có bạn bị mụn bọc không đầu review thuốc Nhất nam hoàn bì nguyên dùng ok lắm, làm tôi đang theo bên spa cũng muốn dùng thử, chỉ là không biết trong thời gian sử dụng thuốc có thể sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da khác không

    1. Vũ Trần Lê Anh says: Trả lời


      Nếu chỉ là sản phẩm dưỡng da bên ngoài thôi thì vẫn ok nha bồ, chỉ là nếu mặt bồ mà đang nhiều mụn thì cũng không nên bôi trát nhiều thứ lên mặt quá đâu nhé, nó kiểu bị over ấy

    2. Chocopieee says: Trả lời


      Đúng gòi, quan trọng nhất là giữ da cho da mặt sạch sẽ và bôi kem chống nắng thường xuyên nữa nhé. Còn một vài lưu ý nữa mà tôi quên mất rồi, bạn đi khám bên Nhất nam thì thể nào lúc khám bác sĩ cũng dặn kỹ càng, mà đang dùng sữa rửa mặt gì thì cũng nên bảo với bác sĩ nha

    3. Ngọc Linh says: Trả lời


      Mình đang ở dưới Thái bình thì có cần phải đi khám để lấy thuốc không bạn? Không thấy có chỗ nào bán loại thuốc này dưới đây cả

    4. Bắc Phượng says: Trả lời


      Bạn chụp tình trạng mụn rồi gửi cho bác sĩ qua Zalo là được rồi, họ dựa vào tình trạng mụn của bạn để kê thuốc, mặc dù rõ ràng đi khám trực tiếp vẫn hơn, vừa được bắt mạch lại vừa được soi da nữa

    5. Thái Ngọc Thảo says: Trả lời


      Tình trạng mụn của mình không quá nặng, chỉ bị một vài nốt mụn bọc không đầu như này ở trên trán thôi, mình có thể mua loại tinh chất riêng không vậy?

    6. Bùi Mỹ Lệ says: Trả lời


      Theo tui thì bạn nên mua cả 2 cả thuốc uống lẫn thuốc bôi vì sử dụng cả bộ thì lúc nào cũng đem đến tác dụng nhanh chóng và toàn diện hơn. Chưa kể thuốc uống ngoài công dụng đẩy mụn ra thì tôi còn thấy giúp thanh nhiệt, giải độc và điều hòa cơ thể khá tốt, da sáng với đẹp lên từ bên trong nên tỷ lệ mụn lên lại cũng thấp hơn

  14. Hải Linh says: Trả lời


    Có cách nào để phân biệt mụn bọc sưng không đau không ạ? em đọc thấy nhiều tác hại mà không biết làm sao nhận biết

  15. Huyền Trang says: Trả lời


    Điều trị mụn bằng Đông y hay Tây y hiệu quả hơn ạ

  16. Linh Đoàn says: Trả lời


    Việc makeup hàng ngày với e là không thể thiếu. Có cách nào để vẫn có thể make up hàng ngày nhưng da kh bị lên mụn nhiều kh ạ

  17. Nhật Linh says: Trả lời


    Thuốc Đông y hiện nay lừa đảo tràn lan thẩ giả lẫn lộn. Em muốn tìm thuốc để chữa mụn mà đi hai trung tâm bị lừa cả 2 mới khổ, em thì lại chỉ hợp đông y. Chị em có biết bài thuốc và trung tâm nào uy tín chỉ e với ạ

  18. Tuấn Nam says: Trả lời


    Bị mấy cái mụn bọc sưng mà ko có đầu mủ hay đầu còi như vầy thì nên dùng thuốc gì bôi để nó khỏi ạ, hôm trước chơi dại lấy kim chích vào để nặn ra giờ nó sưng to hết một bên má

    1. Minh Tân says: Trả lời


      Đi bệnh viện khám đi bạn, mấy cái nốt mụn kiểu như vầy phải có thuốc bôi đặc trị mụn thì nó mới hết sưng và gom còi lại ấy, bạn lấy kim chích mụn như vậy khéo lại nhiễm trùng rồi, vào bv khám sẽ đc cho kháng sinh uống cho nó gom mủ, nhẹ thì bác sĩ gấp mủ còn nặng thì có thể tiểu phẫu ý

    2. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


      Mấy cái mụn bọc sưng mà ko đầu có chích xong thì nặng ra cũng toàn là máu thui, ko vệ sinh kỹ thì nhiễm trùng sưng đỏ như chơi, nếu mà mặt bạn nhiều mụn bọc kiểu vậy thì nên đi khám mua thuốc uống cho nó giảm sưng gom cồi rồi mới nặng đc ý

  19. Ngọc Giàu says: Trả lời


    Từ hồi dậy thì tới giờ cứ hay bị nổi mấy cái mụn bọc sưng to mà đỏ ửng chả thấy đầu nặng đâu hết ý, đi da liễu khám uống thuốc mấy bận mới đỡ mà tới lúc dừng thuốc mặc dù vệ sinh, bôi thuốc kỹ càng nó vẫn lên ạ, em đang tính chuyển sang thuốc đông y điều trị, mà chưa biết bài thuốc nào tốt, mọi người tư vấn cho em với ạ

    1. Thanh Tuyết says: Trả lời


      Nếu mà bôi thuốc hay uống thuốc tây ko hết đc thì có thể do nguyên nhân bên trong cơ thể thui, có thể do nóng gan hoặc rối loạn nội tiết tố ý. Nếu dùng thuốc đông y thì bạn thử dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì xem, bài thuốc này của tt da liễu đông y Việt Nam ấy, mình dùng nó điều trị cũng 2 tháng nay rồi, máy cái mụn bọc sưng viêm của mình giảm đáng kể ý, da cũng trắng sáng hơn nhìn ưng bụng lắm

    2. Phước Hòa says: Trả lời


      Đông Y thì có nhiều bài thuốc lắm, bạn ra mấy cái hiệu thuốc đông y có mấy bài thuốc trị mụn á, hốt về đun sắc r uống, nếu mà thấy bất tiện thì dùng Hoàn Nguyên Bì bên tt da liễu đông y việt nam ấy, dùng khá tiện lợi, điều chế thành viên uống với tinh chất thảo dược bôi trên da ấy, mình mua về cho thằng em mình dùng thấy hiệu quả lắm, da dẻ hết mụn, da sáng với khỏe hơn nhiều, bạn tham khảo ở đây nè https://vietmecgroup.com/vtv2-gioi-thieu-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  20. Đình Hòa says: Trả lời


    Mấy cái mụn bọc viêm mà sưng tấy đỏ ko đầu như vầy đừng nên nặng, phát hiện vùng da có sưng đỏ nhức nhức thì tối đó chấm một ít kem đánh răng nhỏ bằng hạt lựu thôi, để qua đêm sáng hôm sau là nó hết sưng đau, nếu mà có lên mụn thì lên thành mụn có đầu mủ, bôi thêm tinh chất trị mụn vào là 2 – 3 hôm nó gom cồi là nặng đc, mình dùng cách này cũng nhiều r thấy hiệu quả lắm

    1. Huyền My says: Trả lời


      Lâu lâu tui cũng hay gặp 1 2 cục mụn bọc như vậy á mà bôi kem đánh răng ko ăn thua ông ạ, phải bôi bằng thuốc đặc trị mụn của da liễu mới thấy nó hết. có điều nó cứ hay nổi suốt, cứ hết rồi tầm 2 3 tuần sau là bị lại

    2. Minh Tuyến says: Trả lời


      Gặp tình trạng mụn cứ hay nổi lại là do bị rối loạn nội tiết tố hoặc nống gan ấy, chứ giờ tụi mình chăm sóc da đủ quy trình thì chỉ còn tác nhân bên trong gây ảnh hưởng thui. Đợt cứ bị nổi hoài nên tui qua bên da liễu đông y khám luôn cho chắc cú, tui thì sợ thuốc tây nên qua đông y khám cho lành, mua Hoàn Nguyên Bì về uống trong 3 tháng là sạch sẽ mụn, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn viêm gì đấy bị xóa sổ hết, ko hề tái mụn lại nữa, vậy cho nó thoải mái chớ cứ hết rồi trồi lên rồi hết chả an tâm chút nào

    3. Hoa Lan says: Trả lời


      Tui cũng đang gặp tình trạng mụn bọc viêm sưng ko đầu ấy ạ, đi spa bôi thuốc rồi nặng, mà ko biết có phải nặng ko hết gốc ko mà cứ tái lại hoài, đang định chuyển sang đông y dùng hẳn thuốc xem có hiệu quả ko, bữa giờ tham khảo thấy ngta giới thiệu bài thuốc Hoàn Nguyên Bì nhiều quá, mà đặt mua thuốc như thế nào ạ, trong Sài gòn có chi nhánh ko bạn

  21. Lê Văn Tâm says: Trả lời


    Trước giờ tui ko có dùng mỹ phẩm hay gì cả, chỉ dùng mỗi srm thui, nhưng mà dạo gần đây ko biết có phải đi cv ngoài đường nhiều mà bị ảnh hưởng ko, bắt đầu xuất hiện các nốt mụn viêm sưng đỏ, chả thấy đầu mụn ở đâu cả. Không biết tui nên dùng sản phẩm trị mụn nào để nó hết vậy mọi người, tui con trai nên ko rành mấy sản phẩm trị mụn dưỡng da lắm

    1. Hữu Duyên says: Trả lời


      Ngoài đường giờ khói bụi nhiều lắm, chỉ sử dụng mỗi srm thôi thì ko sạch đc đâu bạn, bạn nên đến mấy phòng khám điều trị mụn ý, thăm khám với bác sĩ sẽ đc tư vấn nên điều trị thế nào, dùng sản phẩm điều trị gì cho hợp lý. Nếu bị nặng thì thường bác sĩ sẽ kê mấy loại thuốc kháng sinh để tiêu viêm, gom mủ gom cồi, uống cũng 1 – 2 tháng r mới lấy nhân mụn ấy

    2. Mỹ Hà says: Trả lời


      Nên cân nhắc thăm khám rồi dùng thuốc tây để giảm viêm mụn nha, đa số mấy loại thuốc đó dùng kháng sinh nhiều, tôi cũng điều trị một lần bằng thuốc tây, giảm thì có giảm nhưng ngừng thuốc thì nó tái lại mặc dù tôi cũng chăm sóc da cẩn thận lắm, các bước chăm sóc da từ a đến z luôn, thêm nữa uống thuốc tây nóng người, hay mệt mỏi lắm nên tui chuyển sang hẳn đông y, đợt đó tôi dùng thuốc Hoàn Bì Nguyên của tt da liễu đông y Việt Nam ấy, dùng xong liệu trình là say bye mấy em mụn bọc mụn viêm không nhân luôn, một liệu trình của ẻm tầm 3 tháng thôi nhưng kết quả tốt lắm nhé, bạn nên tham khảo qua thử https://www.trungtamdalieudongy.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-giam-mun-hieu-qua-tu-cung-dinh.html

  22. Lê Hoa says: Trả lời


    Tui thấy bài báo có đề cập đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, bảo là thuốc đông y mà ko biết dược liệu 100% thiên nhiên rồi có đạt chuẩn dược liệu sạch không, giờ thuốc đông y tràn lan trên mạng mà đa số là dược liệu rỏm, không hiệu quả, dạo gần đây tui nổi mụn bọc sưng to ở hai bên má nhiều lắm, đã vậy còn ko có đầu mụn chả biết phải làm sao

    1. Mỹ Nhân says: Trả lời


      Trên kênh VTV2 có đề cập đến bài thuốc Hoàn Nguyên Bì nè bạn, bài thuốc được các bác sĩ khẳng định dược liệu hoàn toàn tự nhiên, lành tính, đạt tiêu chuẩn chọn lựa do Nhất Nam đề ra. Với lại nếu dược liệu không đạt chuẩn thì sao nhiều ng dùng và phản hồi tích cực đến vậy, mình thấy khá an toàn đó chớ

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Trên kênh VTV2 có đề cập đến bài thuốc Hoàn Nguyên Bì nè bạn, bài thuốc được các bác sĩ khẳng định dược liệu hoàn toàn tự nhiên, lành tính, đạt tiêu chuẩn chọn lựa do Nhất Nam đề ra. Với lại nếu dược liệu không đạt chuẩn thì sao nhiều ng dùng và phản hồi tích cực đến vậy, mình thấy khá an toàn đó chớ”Chào bạn Lê Hoa
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da Liễu Đông Y Việt Nam
      Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là thảo dược sử dụng đều tự nhiên, nuôi trồng từ vườn thảo dược tiêu chuẩn GMP-WHO do Trung tâm tự chủ. Thảo dược sử dụng đều đảm bảo dược tính cao, sạch, nguyên chất, không lẫn các tạp chất hay tồn dư thuốc bảo vệ thực vật… Tiếp đó, quá trình sản xuất đều khép kín, sử dụng máy móc hiện đại. vì thế người dùng có thể yên tâm khi sử dụng liệu trình này.
      Liệu trình trị mụn này sẽ có những thay đổi nhất định để đảm bảo thích hợp với cơ địa, tình trạng mụn trên da của mỗi người bệnh. Dù là mụn lâu năm, mụn khó giải quyết như mụn mủ, mụn bọc… chỉ sau 1 liệu trình điều trị đều đem đến kết quả tốt, an toàn và lành tính.
      Để hiểu hơn về bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    3. Minh Khánh says: Trả lời


      Nhỏ em gái mình điều trị bằng Hoàn Nguyên Bì đến nay 3 tháng hơn mới dừng thuốc, kết quả da mặt sạch sẽ mụn bọc mụn viêm luôn, đã vậy còn sáng da, da đẹp hơn lúc trước rất nhiều. Mà trong quá trình dùng thuốc ko có dấu hiệu mệt mỏi hay ảnh hưởng bởi tác dụng phụ gì hết

  23. Jin Nguyen says: Trả lời


    Em sợ nhất là bị mụn bọc sưng mà ko có đầu để nặng ý, lâu hết mà đau nhức, đụng vào là thốn, thỉnh thoảng bị vài 3 cục to tổ bố ở trán với gò má không biết giải quyết thế nào, nhìn mất thẩm mỹ cực kỳ

    1. Giang Trần says: Trả lời


      Mụn bọc không thấy đầu vì đầu nó nằm sâu dưới lớp da ý, thường bị tình trạng này mình hay dùng thuốc bôi đặc trị mụn hoặc dùng kem đánh răng bôi một ít vào nó, tầm 2 3 ngày sau là đầu nó trồi lên thôi

    2. Tràn Minh Huy says: Trả lời


      Thường mấy cục mụn như vậy chỉ còn cách bôi thuốc thôi bạn, đi mấy cái spa nặng munj ấy, ngta cho bạn bôi thuốc uống thuốc rồi chăm sóc da mặt. cứ cach 1 – 2 tuần là mụn khô cồi rồi đến ngta nặn ra mà không bị vấn đề viêm nhiễm, chớ đừng dại nặng ở nhà để viêm nhiễm lan ra thì có mà nát cái mặt

    3. Dragon Lee says: Trả lời


      Mình thì hay dùng một ít mật ong và banking soda, chấm vào nốt mụn thôi nhe, để trong vòng 30p, duy trì 2 lần/tuần thì nó sẽ nhanh xuất hiện đầu mụn, nhanh khô và gom cồi, mún tốt hơn thì nên xông hơi mặt r dùng thuốc đặc trị mụn hay mấy mẹo dân gian đều hiệu quả lắm nhé

  24. Mỹ Ngọc says: Trả lời


    Mấy đợt bị mụn bọc kiểu như này mình hay dùng mấy tuyp thuốc bôi ngoài hiệu thuốc, thấy cũng khả quan lắm mà dạo gần đây ko biết do xài quen thuốc hay sao nên thấy mụn nó ko hết , đã vậy nhiều nốt mụn còn sưng to, hoang mang quá trời. Hôm trươc thấy trên VTV2 có giới thiệu bài thuốc Hoàn Nguyên Bì, điều trị mụn hiệu quả, lăn tăn ko biết bài thuốc gồm những gì, dùng ra sao vì đó giờ mình chưa dùng thuốc đông y

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mỹ Ngọc
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam Y Viện
      Bài thuốc Hoàn Nguyên Bì sử dụng cơ chế tác động nội ẩm ngoại đồ, có nghĩa là sử dụng thuốc uống trong và bôi ngoài da để xử lý mụn trứng cá đồng thời. Mỗi thành phần thuốc nhỏ đều đem đến hiệu quả riêng biệt, giúp việc chăm sóc da tốt hơn, loại bỏ các loại mụn cứng đầu trên da, bao gồm thuốc uống cải thiện tạng phủ, bổ phế can thận, hỗ trợ cải thiện chức năng thải độc của gam, cân bằng nội thất. Giúp thanh nhiệt giải độc và mát gan hiệu quả và tinh chát cao bôi sử dụng trực tiếp lên da giúp giảm các loại mụn trên da hiệu quả, làm mờ thâm nám, ngăn ngừa hình thành sẹo…Ngoài ra còn nhiều tác dụng khác giúp thúc đẩy quá trình trị mụn hiệu quả, nếu bạn quan tâm vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám

    2. Tâm Như says: Trả lời


      Cho tui hỏi hiệu quả điều trị của Hoàn Nguyên Bì trong bao lâu vậy ạ, sử dụng 1 liệu trình có hết luôn không, tui dùng thuốc tây thấy nó vẫn bị tái lại nếu ko chăm sóc da kỹ ấy, mong đc giải đáp ạ

    3. Loan Nguyễn says: Trả lời


      Không chăm sóc da mặt kỹ hay ăn uống ngủ nghỉ ko hợp lý thì vẫn ảnh hưởng thôi bạn ơi, ngoài việc điều trị bằng thuốc thì cũng nên chú ý tới vấn đề đó một chút. Mình thấy 1 liệu trình điều trị của Hoàn Nguyên Bì tối đa 3 tháng tùy vào tình trạng của bạn nặng hay nhẹ nữa. Mình với cả e gái mình đều dùng Hoàn Nguyên Bì thì thấy thời gian hai đứa điều trị chả xê xích nhau là mấy, mình thì 2 tháng rưỡi, em mình thì 3 tháng. Thuốc này mình ko thấy tái phát, dừng thuốc gần nữa năm nay rồi đây mà trộm vía da vẫn khỏe vẫn đẹp, bạn tham khảo thêm ở đây này

  25. Thi Trần says: Trả lời


    Mình thấy mấy pp dân gian như rau diếp cá, mật ong hay kem đánh răng thường hỗ trợ tạm thời thui chứ nó đã lên thì vẫn lên lại bình thường à. Ai bị nóng gan thì nên mua giải độc gan về uống, nhiều người do bị bên trong không được giải độc cứ chăm chăm điều trị bên ngoài nên mãi vẫn không hết, đó là kinh nghiệm của mình thôi, mọi người nên tìm hiểu nguyên nhân xuất phát từ đâu rồi khắc phục nó

    1. Bích Trâm says: Trả lời


      Công nhận mấy cái mẹo đó nên dùng đối với mấy cái mụn con con thôi chứ mụn nặng thì xi nhê gì đâu, đợt mình ko ưng ý nên dùng hẳn thuốc đông y điều trị, thấy bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được nhiều người khen và tin dùng quá nên cũng đánh liều đi khám mua về uống thử. Phải nói là Hoàn Nguyên Bì mới đủ tầm trị mấy cái mụn lì đòn này, phải điều trị tầm 3 tháng là mặt mình hoàn toàn khỏi mụn, mụn bọc mà nó ko có đầu mụn hay chai đầu bị xử đẹp hết, da dẻ cũng khoẻ lên, không dễ bị nhạy cảm như trc, giờ dừng thuốc mặc dù hết mụn nhưng vẫn kiên trì theo chế độ chăm sóc da mặt, ăn uống ngủ nghỉ tập luyện để không bị tái phát nữa

    2. Vũ Thị Hiền says: Trả lời


      Thì đó giờ ngta vẫn khuyên nên uống thuốc điều trị thì mới tận gốc đc chứ ít khi nào dùng mấy pp dân gian mà hiệu quả toàn điện lắm, ai mà thấy hiệu quả là do mặt ít mụn hoặc mụn nhẹ thui chứ đợt mặt tui cả ề mụn dùng chả xi nhê, phải đến Nhất Nam khám rồi điều trị mụn bằng hoàn nguyên bì đàng hoàng, bài bản nó mới hết. Ai đang gặp vấn đề như vậy thì bơi vào đây https://www.cachdieutrimuntrungca.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-xu-ly-mun-hang-dau-hien-nay.html

  26. Tâm Như says: Trả lời


    Bị mụn bọc sưng ko đầu này thì khi nào mới đc nặn v mọi người, tui bị khoảng 3 cục ngay dưới má, đau nhức quá mà chả thấy đầu đâu, tui hay sờ xem nó có chín chưa mà thấy cứng ngắt à

    1. Thúy Lan says: Trả lời


      Bị mụn thì đừng nên sờ lung tung bạn ơi, càng sờ sau này càng lên mụn nhiều hơn ý, thường mấy loại mụn này ko nên nặn tại nhà, bạn ra spa ngta nặn cho sạch sẽ an toàn, lấy hết nhân mụn á

    2. Văn Lâm says: Trả lời


      Đợt tui tự nặng nó sưng to thêm đây, rồi nó nhảy mụn nữa, mụn mẹ mụn con lên chi chít nên sợ tới giờ, giờ uống thuốc bôi thuốc rồi đi spa nặn mụn cho nó lành

  27. Châu Thanh Tuyến says: Trả lời


    Mình là người dễ bị dị ứng với thuốc tây, nếu gặp tình trạng mụn bọc sưng viêm thì mình hay dùng mấy loại mặt nạ như rau diếp cá hay bột trà xanh để dắp cho dịu da thui, nghe nói thuốc Đông Y Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam lành tính không gây tác dụng phụ, điều trị hiệu quả các loại mụn bọc và mụn viêm, ai dùng rồi cho mình xin ý kiến với ạ

    1. Minh Hoàng says: Trả lời


      Thuốc ở Nhất Nam không riêng gì bài thuốc Hoàn Nguyên Bì đều được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên, lành tính, đạt tiêu chuẩn và có kiểm nghiệm hết rồi nên bạn đừng quá lo về thành phần trong thuốc, bạn đến khám sẽ được bác sĩ chuẩn đoán, tư vấn và điều chỉnh liều lượng liệu phù hợp với tình trạng cũng như cơ thể của bạn nhé

    2. Ngọc Lệ says: Trả lời


      Mình là người dễ bị dị ứng với các loại thuốc đây nhưng dùng qua bài thuốc Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam để điều trị thì thực sự phải nói là thuốc cực kỳ lành tính, phù hợp với mình, lúc đầu cứ nghĩ sợ sẽ có một vài loại thuốc trong bài thuốc sẽ gây ra kích ứng hay dị ứng nhưng uống được 1 thời gian rồi thấy không có kích ứng xẩy ra mà ngược lại mụn bọc mụn viêm trên mặt trên trán, vùng má của mình đều thuyên giảm, cải thiện rõ rệt, các nốt mụn biến mất sau tầm 3 tháng và không có dấu hiệu trở lại, trộm vía giờ da mặt khoẻ khoắn, sáng lên trông thấy, mình cảm thấy không còn tự ti nữa

  28. Châu Thanh Tuyến says: Trả lời


    Tui là người dễ bị dị ứng với thuốc tây, nếu gặp tình trạng mụn bọc sưng viêm, tui hay dùng mấy loại mặt nạ như rau diếp cá hay bột trà xanh để dắp cho dịu da thui, nghe nói thuốc Đông Y Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam lành tính không gây tác dụng phụ, điều trị hiệu quả các loại mụn bọc và mụn viêm, ai dùng rồi cho mình xin ý kiến với mọi người

  29. Anh Thư says: Trả lời


    Em dùng qua kem trộn để trị mụn, lúc đầu thì có hết thật nhưng bỏ dùng là mụn lên lại sưng viêm và mụn bọc khá nhiều, nhất là vùng trán và hai bên gò má, giờ em dừng kem trộn cũng được 1 tháng rồi nhưng vẫn không hết không biết dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có được hay không ạ

    1. Ý Vy says: Trả lời


      Bạn yên tâm nhé, những lúc như này nên đến thăm khám sẽ được bác sĩ cho một liệu trình phù hợp để về dùng, bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì gồm thuốc bôi và thuốc uống phục hồi cả bên trong lẫn bên ngoài, dược liệu an toàn lành tính nên với những người bị dính kem trộn hay corticoid đều dùng được, quan trọng là thời gian điều trị thôi

    2. Duy linh says: Trả lời


      Nên tránh xa kem trộn đi bạn nhé, đừng đụng tới nó vì nó kh làm bạn hết mụn mà chỉ làm nặng thêm thoii, chị mình dùng kem trộn mặt toàn mụn bọc, nổi khắp nơi trên mặt luôn, cũng dừng kem trộn mới điều trị bên Nhất Nam được 1 tháng, gần 1 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì tình trạng mụn bọc mụn viêm được cải thiện rõ rệt, các nốt mụn bớt sưng bớt viêm, da mặt cũng dịu đi hẳn, chị mình đang dùng liệu trình 3 tháng, tháng đầu không có kích ứng hay dị ứng xảy ra nên là hãy yên tâm bạn nhé

  30. Phương Quyên says: Trả lời


    Mọi người ơi, không biết mọi người có ai bị như em không, em bị mụn nhưng mà đau cái là em thích ăn đồ cay, nhiều khi muốn kiềm chế lại lắm nhưng mà kiềm mãi không được í. Mọi người có biết mẹo nào ăn cay mà không có bị nổi mụn không, bày cho em với, em cảm ơn nhiều ạ,

    1. Ngọc Hy says: Trả lời


      Như người Hàn ấy người ta ăn cay mà da người ta vẫn đẹp là do họ ăn cùng với nhân sâm rồi nhiều loại đồ bổ khác để cân bằng dưỡng chất cho đẹp da vơi an toàn cho dạ dày lúc ăn cay nữa cơ. Bên mình thì do là đất nước khí hậu ôn đới nữa, bụi bẩn nhiều này còn cộng thêm ăn cay nóng là thể nào cũng nổi mụn thôi.

    2. Linh Nhi says: Trả lời


      Theo cá nhân mình thấy là mỗi nước da họ mỗi khác, không thể lấy da mặt người hàn ra so với người Việt mình được, Người Hàn họ đa phần da khô, không phải da dầu như Việt Nam mình đâu nên việc họ ăn cay da vẫn đẹp là có nhiều bí quyết giữ làn da của bên họ, khí hậu đồ nữa. Muốn mà da mặt hết mụn thì vẫn nên kiêng cử đồ cay nóng, ăn uống lành mạnh đi là ổn cả mà

  31. Trần Thủy Tiên says: Trả lời


    Haizzz da em bây giờ mụn bọc nhiều quá, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà nó còn làm vùng mặt em đau nhức rất khó chịu. Da thiên dầu mà còn nghiêng nhiều về da hỗn hợp thì nên dùng pp gì để chữa mụn hiệu quả đây mọi ơi, mọi người giúp em với ạ. Em thấy người ta giới thiệu pp lăn kim ở thẩm mỹ viện ấy, mọi người thử chưa ạ?

    1. Hoa Sen says: Trả lời


      Theo kinh nghiệm là một đứa từng đi lăn kim thì tui chân thành khuyên bà không nên đi lăn kim mà làm gì cả. Có lăn cũng vô ích à, nó không hết đâu, mà đó là chưa kể nó còn bị thâm, bị sẹo lỗ nữa chứ không có tốt gì đâu. Lăn xong mà không biết chăm da cẩn thận thì cũng bị lại. Dùng thuốc bôi mà lại thấy tốt hơn, chậm mà chắc =))

    2. Cali Nguyen says: Trả lời


      Mình cũng siêng trong việc chăm da lắm, ngoài các sản phẩm skincare chăm sóc da ra thì bộ Hoàn Nguyên Bì luôn có sẵn trong bộ chăm sóc da của mình. Hồi trước mình cũng có đi lột mụn bọc, lăn kim đủ thứ hết mà thấy rồi mụn cũng quay lại nên thôi. Sau chuyển qua dùng bộ Hoàn Nguyên Bì thì thấy khác bọt hẳn, vừa kết hợp uống thuốc vừa kết hợp dùng tinh chất bôi, khoảng một tuần sau là nhân mụn bắt đầu bị đẩy lên và một thời gian sau là nó tự khô rồi bong thôi không cần nặn, do nặn thì dễ bị thâm. Rồi cứ kiên trì như vậy sau hai tháng là da lán mịn hoàn toàn, thi thoảng có vài nốt mụn tiết tố nổi lên thì bôi tinh chất vào là mấy hôm sau lặn thôi. Mọi người muốn tham khảo thêm về thuốc thì bấm vào đây này, link https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  32. LONA says: Trả lời


    Bị mụn bọc không có đầu nhân mụn thì có nên nặn không vậy ạ? Em thấy mọi người thường hay đến spa để nặn mụn bằng kỹ thuật công nghệ này kia rất nhiều, nói thật bị mụn bọc làm em tự ti lắm, trang điểm có dùng kem che khuyết điểm cũng vẫn không che hết, aizz

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn LONA!
      Mụn bọc không đầu là nỗi “ám ảnh” của nhiều người do nó gây ra sưng tấy, đau đớn và mất thẩm mỹ, ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Vậy nên chúng ta thường tìm đến hoặc tự làm các biện pháp nặn mụn tại nhà. Tuy nhiên, việc tự ý nặn mụn có thể khiến tình trạng mụn nặng hơn, dễ gây nên tình trạng viêm nhiễm lan trên diện rộng.
      Để nhận được tư vấn cũng như chia sẻ về bệnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Ngọc Hân says: Trả lời


      Mà làm sao để mình nhận biết mụn bọc không đầu với mụn bọc thông thường vậy mọi người? Nhiều khi em chẳng biết là em bị mụn bọc thường hay loại mụn bọc không đầu trong bài nhắc tới nữa :vv

    3. Ái Thy says: Trả lời


      Cái mụn bọc không đầu là mụn dạng mụn bọc sưng to, rất đỏ với đặc biệt gây đau. Kiểu như nhìn từ xa thì mụn bọc này không có xuất hiện nhân mụn mủ nên cũng có nhiều người lầm với mụn bọc bình thường ấy, nên đi khám để bác sĩ soi rõ hơn mới có hướng điều trị chứ nếu tự mua thuốc chữa ở nhà không có hiệu quả đâu mà sợ còn phản tác dụng nữa ấy

  33. Xoài Nonn says: Trả lời


    Cho em hỏi có phải da bị bã nhờn thuộc da dầu thì dễ bị mụn bọc hơn không ạ? Tại vì rõ ràng em không ăn đồ nóng, ngủ ngơi cũng đầy đủ giấc mà cũng chẳng hiểu sao lại lên mấy đốm mụn bọc, đỏ, da rất nhờn dầu nhưng mà chạm vào mụn không đau ấy.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xoài Nonn!
      Mụn bọc xuất hiện là kết quả của quá trình viêm nhiễm trên bề mặt da kết hợp với lỗ chân lông bị bã nhờn, bụi bẩn, phấn trang điểm gây bít tắc khiến vi khuẩn Propionibacterium phát triển mạnh mẽ. Sự xâm nhập của vi khuẩn này gây tổn thương và kích ứng lên nang lông nặng hơn dẫn đến mụn bọc hình thành. Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hỗ trợ điều trị mụn viêm, mụn bọc – lời giải cho bài toán mụn gây khó chịu, mụn lâu năm, mụn dai dẳng không dứt. Để nhận được tư vấn cũng như chia sẻ về bệnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội để được thăm khám
      Thông tin đến bạn!

  34. Ngạn Nữ says: Trả lời


    Em thấy thuốc đông y chữa mụn giờ loại nào cũng đắt, bữa nọ lướt facebook thấy có bài thuốc Chữa mụn của Dân tộc Dao ấy bán với giá khá là phải chăng, dược liệu cũng toàn là loại tốt, dân gian chữa vậy cho lành hơn ấy.

    1. NGuyễn Khánh Hằng says: Trả lời


      Trời, cái loại kem mụn thảo dược mà màu đen đen bôi lên mặt ấy hả? Ôi bạn dám tin dùng mình cũng nể bạn lắm đây chứ không đùa đâu, sợ nhất là mấy loại thuốc thảo mộc không có nguồn gốc xuất xứ mà là gia truyền ấy.

    2. Quỳnh An says: Trả lời


      Mình vừa thấy trên shope bán với giá 250k một tuýp nhưng mà không hề thấy nguồn gốc xuất xứ gì hết nha, tên một vài loại dược liệu mình tra ra, vài tên tra không ra luôn. Nên cẩn thận tránh để bị lừa mua phải đồ dỏm bôi lên mặt là chết đó

  35. Phương Hany says: Trả lời


    Cho mình xin vài típ trị cái mụn bọc với mọi người ui, thức dậy thấy thêm 2 cục to tổ ông bố hãi hùng thật sự luôn, mình sợ bị nóng trong người có ăn uống đồ mát rau củ quả xanh rất nhiều mà sao vẫn bị v

    1. Béo Béo says: Trả lời


      Nếu nổi vậy thì ra tiệm mua vài tuýp kem về bôi là hết mà bạn êii, thấy cũng không nặng đến mức phải dùng thuốc này thuốc kia đâu. Mình đây để vậy cho nó tự nó hết luôn nè.

    2. Rồng Vàngg says: Trả lời


      Không có đâu uhu, nó lặn vậy xong vài hôm nó lại nổi lên à, nó không lặn luôn đâu bà. Gì chứ mấy cái mụn bọc này đúng cứng đầu, mấy loại kem bôi ngoài da chỉ có tác dụng tạm thời chứ chẳng có khỏi đâu. Tui từng dùng hết rồi nên biết nè, muốn chữa là phải dùng thuốc trị mụn từ bên trong à @@

  36. Ái My says: Trả lời


    Ngoài dùng thuốc ra thì còn cách nào chăm sóc da mụn không nhở mọi người, da em bị mụn cũng không nghiêm trọng lắm, chỉ có dịch mủ trắng nhưng không có nổi lên bên ngoài, chừng nào mụn vỡ ra mới thấy thôi ấy mọi người? Có cách nào chữa ở nhà cho nhanh khỏi không bày em với.

    1. Ngọc Ny Nguyễn says: Trả lời


      Nên hạn chế dùng mỹ phẩm, để mặt mộc thường xuyên là tốt nhất ấy, nếu có thì cũng chỉ nên trang điểm sương sương thôi, trước khi trang điểm nhớ dùng serum bảo vệ da trước. Ăn uống nhiều rau củ, vitamin tốt cho da, hạn chế ăn đồ cay nóng nha.

    2. Cẩm Linh says: Trả lời


      Đối với da mụn thì em nên chú ý vệ sinh da mặt kỹ càng, dùng sửa rửa mặt nhẹ, không chứa cồn kích ứng da nha. Buổi tối trước khi ngủ dùng nước hoa hồng để cân bằng da, nên ít dùng tẩy tế bào chết thôi vì tẩy nhiều da mặt cũng bị ảnh hưởng lắm, nhất là khi đang bị mụn

  37. Bích Tiên says: Trả lời


    Da em bị mụn bọc hổm em có đọc tin trên trang báo nào đấy thấy họ bảo tẩy tế bào chết nhiều là da sẽ đẹp, không cần dùng nhiều loại mỹ phẩm quá, một ngày em tẩy một lần ấy mọi người nhưng dạo đây em thấy mặt em đỏ quá, mấy đốm mụn bọc có nhân mụn vàng mủ cứng quá nên chạm vào là đau, mấy chỗ ướm cả máu cũng hơi ngứa nữa mọi người

    1. Bích Tuyền says: Trả lời


      Bạn lạm dụng tẩy tế bào chết nên bị vậy á, ngày trước mình cũng thường tẩy như bạn nhưng là 2 ngày một lần tẩy tế bào chết mặt cái rồi đến 1 thời gian sau mình thấy da mình rất dễ bị kích ứng, đỏ nhiều với mụn nổi quá trời trời. Do là trong nhà có người chữa bệnh bằng thảo dược đông y nên khá chuộng, mình cũng dùng một loại thuốc thảo dược chữa mụn mà giờ hết mụn luôn rồi, da mặt căng bóng mịn màng nữa.

    2. Nguyễn Đỗ Thảo Huyên says: Trả lời


      Chế ơi chế cho em hỏi chế dùng loại nào vậy ạ, em cũng muốn chữa nhưng mà em vẫn hơi ngại do đông y thì thuốc nấu sắc này kia em sợ đắng nên là không biết làm sao đây

      1. Bích Tuyền says:


        Ngày trước da chị bị mụn bọc sưng viêm cũng không nhẹ do là dùng mỹ phẩm không kiểm soát, hồi chị dùng bộ chữa mụn thảo dược Hoàn Nguyên Bì ấy, thì nói chung là mới đầu vào em sẽ thấy thuốc này chữa lâu nhưng công dụng thì nó khá là ổn ấy em. Mặt chị bị mụn đỏ nhiều mà dùng thuốc này hơn tháng là thấy mụn hết đỏ, không còn tự sinh mụn trên mặt với cả không gây bí bách lỗ chân lông nữa. Em vào đây tham khảo sản phẩm này, https://drbacsi.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-vang-xu-ly-mun-tan-goc/

  38. Thảo Linh says: Trả lời


    Mụn có tự hết không mọi người, chẳng hiểu sao ăn uống lành mạnh, uống nước nhiều, không ăn đồ chiên rán xào nhiều dầu mỡ cũng không có nguyệt san mà vẫn nổi mụn, chả hiểu sao

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Linh!
      Nhất Nam Y Viện đã nhận được câu hỏi của bạn. Mụn có thể tự hết trên da với những loại mụn trứng cá, mụn cám. Tuy nhiên, trường hợp này rất hiếm và không phải ai cũng có thể tự hết mụn. Đối với các loại mụn to như: mụn viêm, mụn mủ, mụn bọc,… thì sẽ không có khả năng tự hết mà đòi hỏi rằng bạn cần phải chăm sóc da đúng cách hơn.
      Để nhận được tư vấn cũng như chia sẻ về bệnh, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng: (092) 8421102 hoặc đến trực tiếp cơ sở tại địa chỉ: Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội. Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Ly says: Trả lời


      Nói chứ cũng khó lắm, mụn thường thì còn dễ tự hết chứ mụn bọc thì khó khăn lắm, phải nhờ đến nặn mụn can thiệp mà nặn mụn không khéo là bị thâm là sau này khó chữa lắm đó.

  39. Sachi Nguyễn says: Trả lời


    Sao phụ nữ mang thai lại dễ bị nổi mụn vậy mọi người, em nay cũng bầu bí hơn ba tháng rồi, da thì xỉn màu mặt thì nổi mụn dù ăn uống cũng toàn là đồ bổ không thôi ấy, làm gì ăn cay nóng đâu mà cũng bị

    1. Diệp Anh says: Trả lời


      Một phần do phụ nữ khi mang thai bị thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể nên mới làm cho da bị xỉn màu, nổi mụn ấy bạn. Bạn nên nghe nhạc, thư giản đọc sách cho tin thần thoải mái, tránh lo âu, phụ nữ mình có thai thường dễ bị stress lắm. Bạn rửa mặt bằng lá tía tô đi, cũng đỡ mụn nhiều với an toàn lắm

    2. Ashley Pham says: Trả lời


      Đang có thai thì dùng được loại nhất nam hoàn nguyên bì không mọi người, cũng không thấy báo nào để đối tượng sử dụng hết, em thấy có thuốc uống nên em hỏi kỹ sợ không được ấy chứ.

    3. Trâm Anhh says: Trả lời


      Đúng là không uống được bạn ạ, mình sau sinh sáu tháng bác sĩ mới cho uống đây, hay trước mắt bạn tìm kiếm những cái mẹo chữa bằng dân gian lành tsinh tại nhà trước đi coi sao. Bạn tham khảo mấy cách chữa dân gian bôi ngoài an toàn ấy

  40. Quỳnh Giang says: Trả lời


    Da em tiết bã nhờn nhiều, mỗi lần bị mụn là lâu lắm mới khỏi, mụn bọc đỏ không có thấy đầu mụn mủ nhưng mà chạm vào đau lắm, sưng tấy to, có cách nào chữa không mọi người. Đọc thấy có giới thiệu bài thuốc hoàn nguyên bì, dùng có ổn không vậy ạ? Ai đã dùng rồi cho em xin chút ý kiến với ạ.

    1. Trịnh Mỹ Chi says: Trả lời


      Chị dùng rồi đây, mới đầu dùng cũng chưa thấy công hiệu gì cả mà đợi tầm hơn một tháng thì mới thấy rõ công hiệu. Lúc này nhân mụn trồi lên nhiều hơn, mặt không còn bị mụn với lỗ chân lông se khít lại, giảm tích tụ bã nhờn nên mặt mềm mại hẳn ra, mụn giảm nhiều với nâng tone da nữa ấy. Cá nhân chị thấy ổn, recommend cho mọi người dùng

  41. Quỳnh Chi says: Trả lời


    Mình bị mụn bọc, sưng mủ viêm thì khám kiểu gì, với liệu uống thuốc đông y có an toàn không vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quỳnh Chi.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Với trường hợp của bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được các bác sĩ thăm khám và đưa ra các phác đồ điều trị chính xác nhất.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thảo Phương Trần says: Trả lời


      Thuốc đông y thì an toàn hơn tây y á bác. Trước em dùng tây y thuốc bôi, rồi viên uống đủ cả mà cải thiện cũng không được lâu dài. Mà từ lúc dùng sang cái đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thì thấy đỡ hẳn, mụn bọc tiêu nhẹ dần, mà cũng không thấy mụn lên lại nhiều như trước nữa.

    3. Lúa Mì says: Trả lời


      Mình đi khám ở Nhất Nam sao nhỉ, có phải gọi đến trước không?

      1. Phùng Ngọc Trân says:


        Bác cứ alo trước phòng khám 1 câu thì họ sẽ xếp lịch phù hợp cho bác, để bác đến cái được làm ngay mà không phải ngồi chờ.

  42. An Nguyễn 90 says: Trả lời


    Em hay đi nặn mụn mà đợt này cục mụn viêm sưng to, em sợ nó ảnh hưởng phải đi tiểu phẫu.

    1. Nguyễn Hồng Quyên says: Trả lời


      Bác nặn cơ sở có uy tín không vậy, chứ nặn mụn mà mụn quay lại cục to nguy hiểm quá. Nhiều khi lên ổ viêm to thì sợ phết đấy, bác bôi nghệ cho dịu bớt đi xem có ổn hơn không.

    2. Vy Hải Dương says: Trả lời


      Trước mình cũng mụn mà mình dùng cái Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Nhất Nam. Cái loại đấy nó tác dụng từ bên trong làm điều hoà nội tiết, nên từ lúc dùng thì mụn giảm hẳn, mấy cục mụn bọc là gần như không thấy nữa luôn. https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-lieu-trinh-tri-mun-tu-tinh-hoa-y-hoc-cung-dinh-44231.html

  43. Nguyên Dũng says: Trả lời


    Mùa hè nóng, nhiều hoa quả cũng nóng, dễ nổi mụn kinh khủng. Không biết có loại nào làm dịu da luôn không nhỉ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyên Dũng.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nên an toàn, lành tính, dễ làm dịu da.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Jean Dương Nhung says: Trả lời


      Có nghệ ý bác, nhà em mà có bị hay xoa nghệ lên làm dịu vết thương, mà cũng nhanh lành, mỗi tội phải vết mới chứ lâu ngày thì cũng không ăn thua.

      1. Ngân Trần says:


        Công nhận hè dễ lên mụn lắm, mình trước cứ hè với tết ăn toàn đồ nóng, là mụn lên ào ào. Mình cũng đang tính dùng đông y bên Nhất Nam, tại thấy cô chị mình đang dùng cái Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì bên đó, mà mụn viêm, mụn mủ sưng to nay xẹp hết. Trộm vía da mặt láng mịn luôn.

  44. Phạm Minh Trang says: Trả lời


    Mình hay bôi nghệ ý cũng tốt mà nhiều khi bôi nó lên màu cũng không được thẩm mỹ lắm, nhất là lên mấy vùng mặt, tay chân lộ ra ngoài ý.

    1. Nguyễn Trần Anh Thư says: Trả lời


      Ui chuẩn luôn, mặc dù biết bôi nghệ tốt, tại nghệ nó giảm viêm tiêu sưng những vết mụn bọc. Thế nhưng mà để bảo là dùng trên mặt, với dùng ở những vùng da lộ thì kì lắm, nên nhiều lúc cũng ngại không dám bôi.

    2. Hương GIa Lai says: Trả lời


      Các bác mà sợ bôi lộ, thì chuyển qua đông y xem sao. Trung tâm Nhất Nam Y Viện có cái thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì thấy cô em đồng nghiệp khen nức nở ấy. Thấy mụn tiêu giảm hẳn, mà cũng không gây đau hay chảy máu như phương pháp nặn ở spa. https://vietmecgroup.com/thanh-phan-hoan-nguyen.html

  45. Tâm Anh 97 says: Trả lời


    Con em dậy thì xong thì mặt lên rất nhiều mụn bọc, em muốn hỏi có loại nào mà nhẹ nhàng giúp con giảm mụn không?

    1. Trần Nguyễn Gia Hiệp says: Trả lời


      Bạn cho con bôi thuốc thiên nhiên ấy, hoặc làm tí nghệ thoa đều lên vết sưng, nghệ nó có chất chống viêm rất tốt luôn.

    2. Hồ Trúc says: Trả lời


      Trẻ con thì cho bé ăn ít đồ dầu mỡ, chiên rán lại, ăn nhiều hoa quả, rau xanh lên. Với bạn bảo con ăn ngủ đúng giấc, chứ hội trẻ là hay láo nháo không chịu ngủ nên cũng dễ gây mụn hơn đấy.

    3. Hồng Ngọc Võ says: Trả lời


      Có bác nào đi khám chưa ạ? Khám có đau không chứ em thấy mấy video nặn mụn trông sợ quá.

      1. Linh Bắc Giang says:


        Không sợ đâu, trước mình dắt đứa em đi khám thấy nhẹ nhàng lắm, bác sĩ sẽ khám chi tiết và cho thuốc về uống nên là bạn yên tâm. Như đứa em mình đây, khám uống thuốc chắc được 3 tuần rồi mà nó khen lắm, thấy bảo cồi nhân tự se tại xong tự đẩy lên nên mặt nhẹ luôn.

  46. Trần Hà says: Trả lời


    Ui giờ các cơ sở nặn mụn mọc lên nhan nhản, mà nhiều khi làm ăn không đảm bảo chất lượng. Nên đầy người đi nặn xong về mụn viêm mủ còn lên nhiều hơn.

    1. Vũ Thị Hải Yến says: Trả lời


      Chuẩn đấy giờ sợ thật nhỉ, mình trước cũng từng nặn mụn ở spa, mà về sưng cả mặt sau sợ luôn chả dám làm. Giờ mình muốn làm sao cho hết mụn mà sợ lại như quả spa kia thì sợ chết.

    2. Đoàn Hà Phương says: Trả lời


      Qua Nhất Nam thử xem, trước mình thấy cô bạn dùng 1 liệu trình trị mụn bên Nhất Nam mà thấy giờ trộm vía da mịn mượt như em bé luôn. Tại trước kia da bạn mình sần, mụn nhiều kinh khủng luôn, cũng qua nhiều chỗ chữa mà k ăn thua. Thế mà qua Nhất Nam tầm vài tháng là hết veo luôn.

    3. Nệm Thảo Ly says: Trả lời


      Tớ thấy dạo này đang hot dùng đông y chữa mụn vì nó lành tính ý, tại nó cũng lành tính. Tớ cũng vừa mới thử dùng bên Nhất Nam Y Viện này đây, thấy bắt đầu có tác dụng rồi ấy, nhân mụn se hết, mà mụn mới cũng lên ít hẳn.

    4. Mai Duyên Ngô Thị says: Trả lời


      Bên Nhất Nam Y Viện có cơ sở trong Nam không nhỉ? Hay chỉ có ở Bắc thôi?

      1. Trần Ngọc Trang 00 says:


        Nhất Nam Y Viện hiện chỉ có 1 cơ sở duy nhất tại Biệt thự 16 Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội thôi bạn ạ.

  47. Minh Thùy Yên Bái says: Trả lời


    Bên Nhất Nam Y Viện có nhận khám cuối giờ không nhỉ, mình đi làm nên chắc hết giờ mới qua được ấy.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Thùy Yên Bái.
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của trung tâm Nhất Nam Y Viện. Trung tâm mở cửa từ 8h-17h30 tất cả các ngày, sau 17h30 bạn vui lòng liên hệ với trung tâm để được sắp lịch hẹn trước với các bác sĩ.
      Để được tư vấn kĩ hơn, bạn vui lòng gọi vào hotline 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Hồng Thắm says: Trả lời


      Vậy thuốc bên Nhất Nam giá cả sao nhỉ, có đắt lắm không?

      1. Phương Phương says:


        Đắt rẻ còn do tình trạng mụn viêm của mình nữa cơ bác ạ. Tùy vào đơn thuốc ra sao, bác sĩ kê thì mới biết được. Nhưng em thấy không phí tiền đâu, em mua cho cô chị gái, với cả con bé nhà em dùng đều thấy hết mụn, mà lại không gây tác dụng phụ nên em yên tâm lắm.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *