Nam Giới Nên Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Để Lâu Ra?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Ngoài kinh nghiệm giường chiếu, để “cuộc yêu” trở nên viên mãn hơn, nam giới cũng cần biết bản thân nên ăn gì, uống gì trước khi quan hệ lâu ra. Cách lựa chọn thực phẩm tiêu thụ hàng ngày ít nhiều đều có ảnh hưởng tới sự sung mãn tình dục. Vậy nên nội dung bài viết dưới đây của Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn có thêm những kiến thức thú vị. 

Uống gì trước khi quan hệ lâu ra?

Uống gì trước khi quan hệ lâu ra là vấn đề được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Để kéo dài “cuộc yêu”, tăng cường cải thiện sức khỏe một cách nhanh chóng, các bạn có thể tham khảo sử dụng một số loại thức uống sau đây:

Rượu vang hoặc rượu nhẹ

Không gian, tâm lý cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới chất lượng “cuộc yêu”. Dương vật sẽ cương cứng khi tiếp nhận kích thích tình dục từ các giác quan nó sẽ truyền đến bộ não. Từ đó não sẽ phát ra sung thần kinh xuống phía dưới, tuần hoàn theo động mạch dồn xuống dương vật, lấp đầy các xoang trống, chèn lên tĩnh mạch khiến máu không ra được và khiến “cậu nhỏ” cương cứng. 

Xem thêm: Uống Rocket 1h Bao Lâu Trước Khi Quan Hệ? Giải Đáp

Trường hợp nam giới gặp vấn đề căng thẳng, stress khiến não tiếp cận kích thích kém, các dẫn truyền thần kinh sẽ hoạt động kém hiệu quả hơn. Lúc này nam giới sẽ khó duy trì sự hưng phấn hay kiểm soát được tình trạng cương dương của dương vật. Vậy nên việc dùng một ly rượu vang hay rượu nhẹ sẽ giúp thư giãn đầu óc, giảm lo lắng, căng thẳng và điều hòa tốt các hưng phấn kích thích .

Rượu vang là thức uống được nhiều người yêu thích, bởi nếu dùng đúng cách, chúng rất tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu chính có trong rượu vang là nho nên chúng có chứa nhiều chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, các hoạt chất có trong rượu vang còn giúp tăng tiết hormone sinh dục nam, tạo cảm giác hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, nếu lạm dụng rượu hoặc uống nhiều hơn sẽ gây ra một vài rắc rối. Nam giới sẽ dễ say, không kiểm soát được hành động của bản thân, cơ thể có mùi nên dễ khiến bạn tình cảm thấy khó chịu. Chưa kể, việc uống quá nhiều rượu cũng gây ức chế thần kinh, khiến quá trình cương dương bị rối loạn, giảm chất lượng “cuộc yêu”. 

Nước nha đam

Cho những bạn chưa biết, theo một vài nghiên cứu, nha đam được công bố là có tác dụng tăng cường sản xuất testosterone trong cơ thể nam giới rất hiệu quả. Ngoài việc giúp dương vật có sự cương cứng tốt hơn, chúng còn hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ.

Để có những lần “yêu” trọn vẹn nhất, nam giới có thể uống một cốc nha đam trước khi “làm tình”. Hãy ưu tiên dùng nha đam tươi thay vì nha đam được chế biến sẵn để giữ được tối đa công năng của nguyên liệu này. 

Sinh tố, nước ép dưa hấu

Dưa hấu là một thứ quả phổ biến, thường có quanh năm nên nam giới có thể tận dụng chúng để tăng khả năng tình dục, kéo dài thời gian “yêu”. Với việc có chứa các loại acid amin có tên là Citrulline, dưa hấu giúp tác động tích cực tới chức năng sinh lý nam, tăng tuần hoàn máu. 

Khi máu được lưu thông tốt tới các cơ quan trong cơ thể, nhất là dương vật sẽ hỗ trợ đáng kể cho việc duy trì độ cương cứng. Việc này không chỉ tốt cho khả năng cương dương mà còn giúp nam giới tăng sức bền, cải thiện tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả. 

Uống bò húc 

Uống bò húc là một trong những gợi ý thường được nhiều cánh mày râu chia sẻ khi được hỏi “trước khi quan hệ nên uống gì để lâu ra”. Bởi thành phần chính có trong loại thức uống này là cafein và taurin. 

Cafein thường thấy trong thành phần của cà phê, khi kết hợp với taurin chúng sẽ giúp tăng sự kích thích, hỗ trợ não bộ hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bò húc còn cung cấp năng lượng, giúp nam giới mạnh mẽ hơn khi “lâm trận”. 

uong gi truoc khi quan he lau ra
Uống bò húc trước khi quan hệ

Uống sữa hạnh nhân

Nếu được hỏi nên uống gì trước khi quan hệ lâu ra, đó chính là sữa hạnh nhân. Theo nghiên cứu, hạnh nhân là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe sinh lý ở nam giới. Bởi trong hạnh nhân có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho việc tăng cường sự hưng phấn. Đồng thời kích thích ham muốn tình dục ở cả nam giới và nữ giới. 

Uống sữa hạnh nhân thường xuyên còn giúp nam giới hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương cũng như cải thiện nhanh chất lượng – số lượng tinh trùng. Do đó, trước khi quan hệ, nam giới nên uống một ly sữa hạnh nhân, mật ong nguyên chất để tăng cường sinh lực, cải thiện khả năng cương dương. Từ đó giúp kéo dài thời gian quan hệ, giúp các cặp đôi dễ đạt được khoái cảm như mong muốn. 

Một ly cà phê

Gợi ý này có lẽ khiến nhiều người nghi ngờ, tuy nhiên đây là một giải pháp được nhiều người áp dụng để kéo dài “cuộc yêu”. Do trong cà phê có chứa cafein nên có tác dụng làm tăng sự tập trung, tỉnh táo. Một vài nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, dùng 1 – 2 ly cà phê mỗi ngày sẽ giúp tăng ham muốn tình dục nhờ các kích thích lên hệ thần kinh trung ương. Từ đó làm giảm nguy cơ liệt dương, rối loạn cương dương ở nam. 

Song song với đó, nếu nam giới duy trì uống 1 ly cà phê trước khi quan hệ sẽ giúp cung cấp nguồn năng lượng cho hoạt động này. Cụ thể là tăng cường sự trao đổi chất, hạn chế tình trạng mệt mỏi, buồn ngủ khi quan hệ, giúp “cậu nhỏ” cương cứng tốt. 

Mặc dù vậy, các bạn cũng cần tránh lạm dụng cà phê, việc dùng quá nhiều cà phê, đặc biệt là vào buổi tối có thể gây mất ngủ. Trong nhiều trường hợp còn kích thích tuyến thượng thận tiết ra hormone stress, làm giảm tác dụng mong muốn. 

Nước ép lựu

Quả lựu là một loại cây bụi, quả mọng, thường phát triển nhiều ở vùng khô hạn với khí hậu mưa mùa đông Địa Trung Hải hoặc ở những vùng khí hậu mưa mùa hè. Không chỉ là loại trái cây có vẻ đẹp rực rỡ, hấp dẫn mà chúng còn rất giàu vitamin và các loại khoáng chất. Đặc biệt là các chất chống oxy hóa, chống viêm, bảo vệ sức khỏe tim mạch cũng như ngăn ngừa nguy cơ bệnh tật hiệu quả.

Nếu xét theo vai trò trong sức khỏe tình dục, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên dùng lựu thường xuyên hàng ngày. Như đã chia sẻ, lựu có chứa nhiều chất chống oxy hóa và các dưỡng chất cần thiết nên giúp kiểm soát tốt tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. 

Bên cạnh đó, loại quả này còn giúp tăng cường sản xuất testosterone, giúp “cuộc yêu” trở nên sung mãn hơn. Vậy nên, bạn hãy ăn một quả lựu hoặc uống 1 ly sinh tố lựu để sẵn sàng cho mọi “cuộc yêu”. 

Tìm hiểu thêm: Uống Hàu Biển OB Trước Khi Quan Hệ Như Thế Nào Hiệu Quả?

uong gi truoc khi quan he lau ra

Trà gừng và mật ong

Theo kinh nghiệm dân gian từ xưa, trà gừng và mật ong rất tốt cho đời sống tình dục ở nam giới. Trong đó, gừng có tính cay ấm, thường được dùng để ôn ấm kinh lạc, giải cảm, tán hàn. Còn mật ong lại có chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe như vitamin và các khoáng chất. Việc kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau sẽ giúp gia tăng công dụng cải thiện các vấn đề về sức khỏe nói chung và vấn đề sinh lý nói riêng.

Để kích thích sự hưng phấn, gia tăng khoái cảm, kéo dài thời gian quan hệ hơn so với bình thường. Mỗi tối trước khi quan hệ, nam giới có thể pha một cốc trà gừng và cho thêm 1 – 2 thìa mật ong rồi từ từ thưởng thức. 

Uống thực phẩm chức năng

Nếu được hỏi uống gì trước khi quan hệ lâu ra, chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới các dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý. Về bản chất, các viên uống tăng cường sinh lý nam đều có nguồn gốc tự nhiên như chiết xuất từ bạch tật lê, dâm dương hoắc, nhân sâm, nhục thung dung, ba kích, bá bệnh,… nên khá lành tính. 

Những dòng thực phẩm chức năng này phần lớn hướng tới điều trị và cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Đồng thời hỗ trợ bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý và kéo dài thời gian quan hệ tình dục cho những nam giới trên 18 tuổi. 

Ăn gì cho sung trước khi quan hệ?

Ngoài quan tâm tới uống gì trước khi quan hệ lâu ra, mọi người cũng cần biết trước khi quan hệ nên ăn gì để kéo dài. Dưới đây là top những thực phẩm mà bạn không nên bỏ qua nếu đang muốn nâng cao chất lượng “cuộc yêu”.

  • Hàu và các loại hải sản: Đây là nhóm thực phẩm có chứa các chất kích thích “chuyện ấy” ở cả nam và nữ giới, cụ thể là N-methyl-D-aspartate. Do đó, việc ăn hải sản thường xuyên sẽ giúp tăng cảm giác hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ hiệu quả. 
  • Chocolate: Socola hay chocolate, nhất là loại màu đen, rất giàu chất flavonoid với tác dụng làm giảm stress, thư giãn các mạch máu. Bên cạnh đó, chúng flavonoid còn giúp giảm mỡ trong cơ thể, mang tới sự tự tin cho nam giới trước khi “lâm trận”. Vậy nên nếu được hỏi “ăn gì trước khi quan hệ”, mọi người có thể lựa chọn socola. 

Tham khảo: Uống Sâm Alipas Trước Khi Quan Hệ Bao Lâu Cho Hiệu Quả Tốt?

uong gi truoc khi quan he lau ra
Ăn socola đen rất tốt cho sức khỏe sinh lý nam và nữ
  • Quế và ớt: Nên ăn gì trước khi quan hệ? Khi đề cập đến vấn đề này, ít người nghĩ tới việc ăn quế hoặc ớt. Tuy nhiên trên thực tế đây lại chính là 2 gia vị có thể làm tăng ham muốn, giúp “cuộc yêu” bền bỉ hơn. Theo đó, các cặp đôi có thể thưởng thức một cốc trà quế ốc nóng hoặc dùng những món ăn có chứa 2 nguyên liệu này để tăng khả năng quan hệ. Song cần tránh lạm dụng, vì cả ớt và quế đều có tính nóng, thêm vào đó chúng còn không tốt cho sức khỏe tiêu hóa, đặc biệt là dạ dày. 
  • Hạnh nhân: Không quá khi cho rằng hạnh nhân chính là liều thuốc kích thích ham muốn tình dục, kéo dài “cuộc yêu” an toàn cho cả và nữ giới. Công dụng này sẽ được tăng lên nếu bạn sử dụng hạnh nhân kết hợp cùng sữa hoặc mật ong.
  • Chuối: Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, chuối là loại quả nên ăn trước khi quan hệ tình dục để giúp ngăn chặn hiệu quả tình trạng “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. Chuối có thể ăn trực tiếp hoặc nướng, luộc hoặc nấu cùng các món ăn khác đều được. Tuy nhiên cần tránh ăn chuối chín vào lúc đang đói vì chúng có thể gây ảnh hưởng xấu tới dạ dày. 
  • Quả bơ: Nhắc đến bơ người ta sẽ nghĩ ngay tới một loại quả giàu vitamin và các dưỡng chất có khả năng sản sinh hormone tình dục. Vậy nên với câu hỏi “ăn gì trước khi quan hệ để tăng ham muốn” thì chúng ta không thể bỏ qua loại quả này. Bạn có thể dùng bơ theo nhiều cách khác nhau tùy theo sở thích, chẳng hạn như làm sinh tố, salad hoặc ăn trực tiếp đều được. 
  • Sushi: Đây là món ăn nổi tiếng của Nhật, thường được cuộn với cơm, lá tảo. Không chỉ có chứa nhiều dưỡng chất mà chúng còn có thể cải thiện đáng kể các vấn đề sinh lý khiến nam giới không thể đạt được khoái cảm như mong muốn. 
  • Trứng: Do là thực phẩm có chứa nhiều protein cần thiết nên trứng có khả năng thúc đẩy ham muốn tình dục ở nam giới rất tốt. 
  • Măng tây: Trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương có thể bổ sung măng tây vào thực đơn ăn uống hàng ngày để cải thiện tình trạng. Bởi măng tây có chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho sinh lý nam như chất xơ, canxi, kẽm, vitamin A, C, E,… Vì thế, măng tây có thể thúc đẩy ham muốn tình dục, tăng cường nội tiết tố, giúp thời gian quan hệ diễn ra lâu và dễ dàng đạt được khoái cảm hơn. 
  • Cà rốt: Loại củ này có thể ăn sống hoặc nấu chín khi xào hay nấu canh. Cà rốt được đánh giá là thực phẩm có nhiều vitamin, khoáng chất nên hỗ trợ tốt cho quá trình lưu thông máu và tăng thời gian quan hệ. 
  • Hạt bí ngô: Theo nghiên cứu, hạt bí ngô có tác dụng gần giống với các loại hải sản. Bởi trong loại hạt này có chứa sắt – thành phần cần thiết để sản sinh hormone sinh dục nam. 

Những thực phẩm, thức uống cần tránh trước khi quan hệ

Có không ít cặp đôi gặp vấn đề trong chuyện chăn gối do bị căng thẳng, mệt mỏi. Sự mệt mỏi này có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, chẳng hạn như việc ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng khiến cơ thể thiếu sắt. Ngược lại, có thể do bổ sung những thực phẩm không lành mạnh, làm ảnh hưởng tới sức khỏe nói chung và vấn đề sinh lý nói riêng. 

uong gi truoc khi quan he lau ra
Nam giới không nên quá lạm dụng rượu bia

Vậy nên, để có một đời sống tình dục mặn nồng, viên mãn, các cặp đôi trước khi quan hệ cần tránh những loại thực phẩm, thức uống sau:

  • Rượu: Mặc dù một ly rượu vang nhẹ có thể giúp hâm nóng bầu không khí của buổi hẹn hò. Tuy nhiên nếu lạm dụng quá nhiều, nhất là những loại rượu mạnh có thể ảnh hưởng tới khả năng cương cứng và khả năng duy trì “cuộc yêu”. Nam giới dễ bị rối loạn chức năng tình dục khi sử dụng rượu bia quá nhiều trước khi “lâm trận”. 
  • Thực phẩm nhiều dầu mỡ: Khi máu lưu thông tốt và ổn định sẽ giúp dương vật cương cứng tối đa và bền bỉ. Tuy nhiên, việc dung nạp quá nhiều thực phẩm dầu mỡ, chất béo có thể làm gián đoạn khả năng tuần hoàn máu. Từ đó gây nên tình trạng rối loạn cương dương, dương vật khó cương cứng hoặc cương trong thời gian ngắn. Chưa kể, những thực phẩm này còn làm tăng nguy cơ bị bệnh huyết áp, tim mạch hay béo phì,…

Ăn gì, uống gì trước khi quan hệ lâu ra đã được chúng tôi đề cập chi tiết trong bài viết. Những thực phẩm, thức uống tốt có thể giúp nam giới kiểm soát “cuộc yêu” tốt hơn. Tuy nhiên, nam giới cũng cần chú ý tới chế độ sinh hoạt, giữ tâm lý thoải mái và tập thể dục thường xuyên để nâng cao chất lượng đời sống tình dục hiệu quả hơn. 

Liên hệ Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bài viết liên quan:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *