Uống Rocket 1h Bao Lâu Trước Khi Quan Hệ? Giải Đáp

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Rocket 1h đã quá nổi tiếng với những quý ông đang gặp vấn đề trong chuyện chăn gối, đặc biệt là những trường hợp “trên bảo dưới không nghe” hay “chưa ra đến chợ đã hết tiền”. Việc sử dụng Rocket 1h như một thói quen của nhiều cánh mày râu trước khi lâm trận với mong muốn tăng cường khả năng sinh lý, kéo dài “cuộc yêu”. Vậy nên uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ, uống trước hay sau ăn? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây cùng Nhất Nam Y Viện. 

Tác dụng của Rocket 1h đối với nam giới

Rocket 1h có thể xem là sản phẩm tăng cường sinh lý “quốc dân” của phái mạnh. Với các thành phần thảo dược tự nhiên như táo tỏ, bá bệnh, bạch tật lê,… Rocket 1h vừa có khả năng bồi bổ lục phủ ngũ tạng, vừa mang tới những lợi ích khác như:

  • Hỗ trợ tăng cường sản sinh testosterone tự nhiên, giúp bổ thận tráng dương, cường sinh lý. 
  • Kéo dài thời gian cương dương cũng như quan hệ. 
  • Khắc phục hiệu quả chứng xuất tinh sớm, giúp nam giới tự tin hơn trước bạn tình. 
  • Tăng ham muốn, tăng khoái cảm và hỗ trợ làm giảm tình trạng mãn dục nam hiệu quả. 
Rocket 1h bản Mỹ hỗ trợ tăng cường sinh lý nam
Rocket 1h bản Mỹ hỗ trợ tăng cường sinh lý nam

Tìm hiểu ngay: Nam Giới Nên Ăn Gì, Uống Gì Trước Khi Quan Hệ Lâu Ra?

Uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ?

Như chúng tôi đã chia sẻ, Rocket 1h là thực phẩm tăng cường sinh lý đã được kiểm chứng. Song trên thực tế, có nhiều người vẫn phàn nàn về công dụng của viên uống này không được như kỳ vọng. Một trong những lý do có thể ảnh hưởng tới chất lượng của Rocket 1h đến từ việc nam giới dùng viên uống như một thói quen mà không chú ý tới các yếu tố đi kèm khác. 

Cụ thể, việc sử dụng không đúng cách có thể làm giảm hiệu quả tác động tới khả năng sinh lý. Vậy uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ là tốt nhất? Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất, bạn nên uống Rocket 1h trước khi tiến hành quan hệ khoảng 2 – 5 tiếng. 

Khi sử dụng Rocket 1h theo cách này sẽ giúp cơ thể hấp thu được tối đa các hoạt chất có trong viên uống. 2 – 5 giờ cũng là khoảng thời gian cần thiết để các chất tác động lên cơ thể, mang tới những thay đổi cần thiết cho “cuộc yêu” thêm phần thăng hoa. 

Còn với câu hỏi, nên uống Rocket 1h trước hay sau ăn thì không quá quan trọng. Bởi đây là sản phẩm được chiết xuất từ cá thảo dược thiên nhiên nên rất lành tính. Việc uống trước hay sau ăn đều không ảnh hưởng tới dạ dày hay hiệu quả của viên uống. 

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách uống Rocket 1h đúng cách và mang lại hiệu quả tối ưu mà bạn nên tham khảo:

  • Mỗi lần, bạn sử dụng 1 viên, uống Rocket 1h trước khi quan hệ từ 30 phút đến giờ. 
  • Mỗi tuần không dùng quá 2 viên Rocket 1h. 
  • Nên uống Rocket 1h với nước lọc hoặc nước tinh khiết. 
  • Trong quá trình dùng Rocket 1h, không sử dụng rượu bia, đồ uống có ga ít nhất là 24 giờ sau khi uống. 
Không nên dùng rượu bia khi uống Rocket 1h
Không nên dùng rượu bia khi uống Rocket 1h

Những lưu ý khi uống Rocket 1h

Ngoài việc quan tâm tới vấn đề “uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ” hay “sau khi uống Rocket 1h bao lâu có tác dụng”, các bạn cần lưu ý thêm một số điều sau đây:

  • Viên uống Rocket 1h chỉ có tác dụng hỗ trợ tăng cường sinh lý nam tức thì, trong thời gian ngắn. Vậy nên bạn không nên quá lạm dụng sản phẩm như một giải pháp chữa xuất tinh sớm hay yếu sinh lý
  • Trong trường hợp đang dùng thuốc điều trị bệnh huyết áp, tim mạch, tiểu đường, các bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ nếu muốn dùng Rocket 1h. 
  • Rocket 1h sẽ cho tác dụng hiệu quả nhất sau 3 – 5 giờ uống, kéo dài thời gian cương dương, giúp “cuộc yêu” diễn ra suôn sẻ hơn. 
  • Rocket 1h là thực phẩm chức năng, không phải và không có tác dụng thay thế các loại thuốc chữa bệnh sinh lý. Hơn nữa, hiệu quả cải thiện sinh lý còn phụ thuộc vào yếu tố cơ địa của từng người. 
  • Bên cạnh với việc dùng Rocket 1h, cánh mày râu nên xây dựng cho mình một lối sống lành mạnh, tránh căng thẳng, không dùng chất kích thích, ăn uống khoa học và thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe, tăng khả năng sinh lý. 

Uống Rocket 1h bao lâu trước khi quan hệ đã được chúng tôi giải đáp cụ thể. Có thể nói, Rocket 1h là một sản phẩm có khả năng giúp nam giới nhanh chóng đạt được khoái cảm, sự thăng hoa trong đời sống tình dục. Tuy nhiên để đảm bảo an toàn, đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi dùng Rocket 1h, nam giới nên đọc kỹ và làm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc theo sự tư vấn của bác sĩ. 

Xem ngay:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *