Uống Sâm Alipas Trước Khi Quan Hệ Bao Lâu Cho Hiệu Quả Tốt?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Với nam giới, sâm Alipas là sản phẩm không còn quá xa lạ, có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ. Tác dụng được biết đến nhiều nhất chính là tăng cường sức khỏe sinh lý và tổng thể của nam giới. Tuy nhiên, không phải ai cũng thật sự hiểu rõ những công dụng cũng như biết cách sử dụng đúng. Đặc biệt vấn đề uống sâm Alipas trước khi quan hệ bao lâu là tốt nhất rất nhiều nam giới thắc mắc, giải đáp chi tiết câu hỏi nằm trong bài viết.

Sâm Alipas là sản phẩm gì? Thành phần chính

Sâm Alipas là sản phẩm chức năng giúp tăng cường sức khỏe sinh lý cho nam giới. Sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi St. Paul Brands của Mỹ. Alipas là sự kết hợp của nhiều thành phần khác nhau có tác dụng tăng cường sản sinh Testosterone, cải thiện sinh lực nam giới, tăng cường ham muốn, nâng cao sức khỏe tổng quát.

Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nang, hộp 30 viên để người dùng dễ sử dụng hơn. Câu hỏi nên uống sâm Alipas trước khi quan hệ bao lâu để phát huy công dụng, người dùng cần biết về những thành phần có trong mỗi viên uống là gì?

Tìm hiểu thêm: Uống Rocket 1h Bao Lâu Trước Khi Quan Hệ? Giải Đáp

uong sam alipas truoc khi quan he bao lau
Sản phẩm viên uống sâm Alipas có nguồn gốc xuất xứ từ Mỹ

Theo công bố từ nhà sản xuất, trong mỗi viên Alipas sẽ chứa 240mg tinh chất mật nhân Eurycoma longifolia, 100mg Butea superba PE 30:1, chiết xuất cây tật lê 100mg, chiết xuất cỏ sừng dê 100mg, 40mg cây bạch quả, 50mg cỏ yến mạch. Các thành phần này được chiết xuất tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và có công dụng tốt cho sinh lý nam giới.

Uống sâm Alipas trước khi quan hệ có nên hay không?

Có nên uống sâm Alipas trước khi quan hệ hay uống sâm Alipas có tốt không đều là những vấn đề được người dùng đặc biệt quan tâm. Thực tế, sản phẩm được cánh mày râu đánh giá cao về chất lượng sử dụng và hiệu quả mang lại cho sức khỏe sinh lý. Cụ thể uống sâm Alipas trước khi quan hệ đúng cách sẽ có những tác dụng như sau:

  • Tăng ham muốn tình dục: Với những thành phần đặc biệt, tự nhiên tác động đến sức khỏe sinh lý, sử dụng sâm Alipas giúp kích thích cơ thể sản sinh các Testosterone tự nhiên. Từ đó, gia tăng ham muốn tình dục ở nam giới, giúp cơ thể sung mãn, tràn đầy năng lượng.
  • Phòng tránh xuất tinh sớm: Việc uống sâm Alipas trước khi quan hệ có thể ngăn ngừa được tình trạng xuất tinh sớm. Đó là nhờ những dưỡng chất trong sản phẩm có tác dụng thúc đẩy các tế bào nội mạch máu tổng hợp nitric oxide. Đây là một chất giúp thư giãn cơ trơn, tăng tính đàn hồi cho mạch máu. Nhờ đó, máu được lưu thông đến dương vật đều và liên tục hơn, cải thiện hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương ở nam giới.
  • Đẩy lùi quá trình mãn dục: Nam giưới từ 40 tuổi sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn mãn dục nam. Sử dụng sâm Alipas với thành phần bạch tật lê có thể kích thích sản sinh nội tiết tố nam, đẩy lùi quá trình mãn dục nam. Vì thế mà sản phẩm được khuyến nghị sử dụng ở nam giới độ tuổi trung niên.
  • Nâng cao chất và số lượng tinh trùng: Nồng độ Testosterone gia tăng cũng làm tăng số và chất lượng tinh trùng. Hỗ trợ quá trình vô sinh và hiếm muộn ở nam giới.
  • Nâng cao sức khỏe tổng quan: Là một sản phẩm chức năng, nên ngoài tác dụng tốt cho sinh lý, sâm Alipas cũng là viên uống tăng cường sức khỏe nam giới. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra ổn định hơn, phòng ngừa những bệnh lý như cao huyết áp, tim mạch, đường huyết, béo phì,…. nâng cao sức đề kháng, cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh.

Đến đây, nếu hỏi có nên uống sâm Alipas không, câu trả lời là có. Đây là sản phẩm rất tốt cho nam giới muốn tăng cường sinh lý, nâng cao sức khỏe, làm chậm quá trình mãn dục, lấy lại phong độ và bản lĩnh phái mạnh, cải thiện đời sống vợ chồng.

Xem thêm: Uống Hàu Biển OB Trước Khi Quan Hệ Như Thế Nào Hiệu Quả?

uong sam alipas truoc khi quan he bao lau
Uống sâm Alipas trước khi quan hệ để tăng cường ham muốn và nâng cao chất lượng cuộc yêu

Nên uống sâm Alipas trước khi quan hệ bao lâu là tốt nhất

Sâm Alipas không phải là sản phẩm giúp kích dục mà là sản phẩm bổ trợ cho sức khỏe sinh lý, cho nên khi sử dụng sẽ không ngay lập tức thấy hiệu quả. Nếu nam giới muốn tăng cường sinh lý, kéo dài thời gian cuộc yêu, ngăn ngừa xuất tinh sớm cần uống sâm Alipas trước khi quan hệ ít nhất là 5 ngày. Thời gian đủ để các dưỡng chất thẩm thấu vào cơ thể và phát huy công dụng tối đa cho sinh lý.

Ngoài ra, uống sâm Alipas lúc nào tốt nhất còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe sinh lý của từng người, liều lượng và cách dùng sẽ có sự thay đổi cho phù hợp nhất. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết nhất cách uống sâm Alipas trước khi quan hệ:

Với nam giới muốn nâng cao sức khỏe sinh lý, đang gặp các vấn đề về xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn vô sinh dùng 1 viên/ngày. Nên uống trước hoặc trong bữa ăn để có hiệu quả tốt nhất.

Với nam giới cũng đang có nhu cầu trên nhưng gặp thêm các bệnh lý về huyết áp, tim mạch, tiểu đường nên dùng 2 viên/ngày và chia thành sáng và tối. Nên uống sau khi kết thúc bữa ăn 30 phút và uống cùng nước ấm để dưỡng chất được thẩm thấu và phát huy công dụng tốt nhất.

uong sam alipas truoc khi quan he bao lau
Uống sâm Alipas vào lúc nào? Tùy từng đối tượng có thời điểm uống phù hợp nhất

Bên cạnh cách dùng sâm Alipas, nên uống sâm Alipas trong bao lâu cũng được thắc mắc nhiều. Giải đáp cho bạn đọc, sâm Alipas là sản phẩm chức năng hỗ trợ tăng cường sức khỏe nên người dùng cần uống kiên trì trong thời gian 3 – 6 tháng. Khoảng thời gian này đủ để hấp thụ dưỡng chất, thẩm thấu vào các tế bào, phát huy công dụng hiệu quả nhất.

Lưu ý khi uống sâm Alipas trước khi quan hệ để đảm bảo an toàn, hiệu quả

Tác dụng tuyệt vời của sâm Alipas với sức khỏe là không thể phủ nhận, tuy nhiên sản phẩm này không dành cho tất cả nam giới. Theo khuyến cáo từ nhà sản xuất sâm Alipas chỉ dành cho: Nam giới bị suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, hiếm muộn, chậm có con, nam giới tinh trùng yếu, suy giảm horcmon Testosterone, nam giới trong độ tuổi trung niên, chuẩn bị bước vào thời kỳ mãn dục,…

Ngoài ra những người bị mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong sâm Alipas hay nam giưới dưới 18 tuổi trên 75 tuổi không nên dùng sản phẩm. Chắc chắn, viên uống không dành cho nữ giới.

uong sam alipas truoc khi quan he bao lau
Uống sâm Alipas trước khi quan hệ đối tượng, đúng cách

Bên cạnh những thông tin trên, khi uống sâm Alipas trước khi quan hệ, nam giới cần lưu ý điều sau:

  • Uống sâm Alipas có tác dụng phụ không thì câu trả lời là có nhưng chỉ xuất hiện khi nam giới dùng quá liều lượng khuyến cáo, liên tục, hoặc cơ thể mẫn cảm với thành phần nhưng vẫn cố dùng.
  • Trong trường hợp xuất hiện tác dụng phụ hãy dừng uống và đến ngay cơ sở y tế thăm khám và kiểm tra.
  • Thông thường sau một tháng dùng sâm Alipas, sức khỏe sinh lý nam giới sẽ có sự thay đổi đáng kể. Tuy nhiên thời gian này sẽ còn thay đổi tùy theo thể trạng và sức khỏe hiện tại của nam giới.
  • Trong quá trình dùng sâm Alipas để đảm bảo hiệu quả, hãy thường xuyên bổ sung những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe sinh lý. Thực phẩm giàu sắt, kẽm,… tránh những thức uống có cồn, chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá,…
  • Vận động, tập luyện thể dục, thể thao thường xuyên nâng cao sức khỏe, tốt cho thể trạng.
  • Đặt mua sản phẩm viên uống sâm Alipas ở những đơn vị uy tín, chất lượng, đảm bảo hàng chính hãng.

Trên đây là những thông tin hữu ích giải đáp thắc mắc đầu bài là nên uống sâm Alipas trước khi quan hệ bao lâu và như thế nào cho đúng cách. Hy vọng bạn đọc đã hiểu hơn và biết cách sử dụng sản phẩm, đảm bảo hiệu quả như mong muốn.

Không nên bỏ lỡ: 

Bình luận (33)

  1. Bùi Văn Huấn says: Trả lời


    T 43 tuổi bị mãn dục sớm, thấy sâm alipas này được nhiều anh em khuyên dùng nhưng t uống được 1 tháng rồi chả thấy nhỉnh lên tý nào

    1. Tuan Anh says: Trả lời


      Cái sâm này lâu lắm ông ơi, có người còn phải uống tận 6 tháng mới thấy có tác dụng. Ai theo được chứ t không dư tiền để theo được món hàng xa xỉ này

    2. Quốc @@ says: Trả lời


      Có thuốc nào hay cái gì mà uống cái có tác dụng luôn được không, chứ tới khi hứng quan hệ mà cần phải uống trước tận 5 ngày thì ai mà tính trước được

    3. Phan Khải says: Trả lời


      Tác dụng luôn thì chỉ có thuốc kích dục thôi chú, dùng nhanh hiệu quả nhanh nhưng hậu quả về lâu về dài, t bị liệt dương cũng vì làm dụng kích dục thường xuyên đó

    4. Quang Huy NL says: Trả lời


      Có ai từng nghe qua Uy long đại bổ chữa được xuất tinh sớm hay chưa, thằng em trai em nó giới thiệu cho em bảo tốt lắm mà không biết thật hay trêu mình bị yếu sinh lý nữa

    5. Dũng Đỗ says: Trả lời


      Yên tâm đi anh, thuốc uy long đại bổ của nhất nam y viện còn được lên cả vtv2 thì hiểu mức độ uy tín như nào. Thuốc này em trải nghiệm qua rồi, khá xứng đáng với thời gian và tiền bạc bỏ ra. Ban đầu bị xuất sớm kèm mất hứng thú khi yêu nhưng uống thuốc được 2 tuần thì dần có hứng thú trở lại tuy nhiên vẫn xuất nhanh. Tới khi hết hẳn 1 tháng uống uy long tình trạng yếu của em mới cải thiện trông thấy, thật ra là đã cảm thấy thời gian quan hệ kéo dài hơn nhưng chưa rõ ràng lắm, em vẫn dùng tiếp xem kết quả tới đâu. Tới hết tháng thứ 2 thì thời gian quan hệ tăng rõ, từ ban đầu chỉ 1-2 phút là cùng nay lên được 5-7 phút, em mừng lắm, được vợ khen cũng khoái. Kiên trì theo hết liệu trình thì thấy bản thân khoẻ khoắn, sung mãn như hồi trẻ ý, uống thuốc xong ăn ngon miệng hơn, ngủ ngon giấc nên công việc cũng thuận lợi, tóm lại nhờ trị được cái xuất sớm này nên tinh thần cũng thoải mái dễ chịu nên làm việc cũng năng suất hơn nữa. Thuốc uy long này em thề giờ anh em thân thiết lắm em mới nói cho biết thôi ấy nhưng giờ thấy thuốc nổi tiếng rồi nên giấu cũng không được nữa, lên cả vtv2 thì ai mà chả biết

  2. Tài Nguyễn says: Trả lời


    đừng dùng cái alipass này làm gì cho tốn thời gian, không hiệu quả

    1. Tùng Sâu🐛 says: Trả lời


      Anh uống được bao lâu rồi dừng thế mà sao chốt được câu chắc nịch vậy. Thuốc nào cũng cần có thời gian mới phát huy tác dụng đầy đủ được chứ. Như em uống uy long đại bổ phải 3 tháng mới hết tinh trùng loãng được đây này

    2. Định ABB says: Trả lời


      Cho em hỏi tinh trùng loãng, yếu thì có con được không?

    3. Tiến's tha thu says: Trả lời


      Khó lắm chế, chế muốn có con thì trị khỏi tinh trùng loãng đi rồi bàn chứ tình trạng vậy khó thụ thai thành công lắm

    4. Cường Nguyễn says: Trả lời


      Vợ chồng em cũng nóng ruột có con nhỏ nhưng khổ cái em bị rối loạn cương dương, cứ vào việc thì lại không nghe lời nên chả làm được trò chống gì. Bả cho em ăn đủ loại hải sản, hành tây, thịt bò, lươn,… nghe thấy cái gì tốt cho sinh lý đều bắt em thử hết rồi mà không hiệu quả, anh em biết cách nào chỉ em với

    5. Mạnh Đức says: Trả lời


      Tình trạng như mấy người kể là bệnh rồi chứ không còn là rối loạn thông thường nữa. Mà đã bệnh thì phải dùng thuốc thôi, thử uy long đại bổ đi, t có được đứa đầu lòng cũng nhờ uy long đại bổ hết đấy

  3. SunKa says: Trả lời


    Trước em bị tai nạn nên có ảnh hưởng tới gây liệt dương. Đi chạy chữa nhiều nơi thì ông thầy bảo bị liệt dương rồi không khỏi được nữa có đúng không mọi người

    1. Ngô Kiến Hùng says: Trả lời


      Tùy loại liệt thôi có cái nhẹ thì vẫn chữa được, chưa bị liệt hoàn toàn thì vẫn phục hồi tốt. T bị liệt dương lúc mới phát hiện là đi tới nhất nam y viện khám ngay rồi, may vẫn cứu được. Tuy có sức sống lại nhưung không thể khỏe được như xưa được

    2. Xuân - Cường says: Trả lời


      Anh ơi anh trị ở đâu thế cho em xin địa chỉ với, khổ quá em uống nhiều loại thuốc lắm rồi mà không cái nào giúp hết tình trạng trên bảo dưới không nghe này cả

    3. Nhung Trịnh says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện có địa chỉ ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nha bồ, tui đưa chồng tui qua đó lấy thuốc suốt

    4. Vũ.V.Giang says: Trả lời


      Trung tâm ở Hà nội à, thế phận trai ở trong nam như t thì biết làm sao

    5. Khải Uy says: Trả lời


      Bắt xe ra đây khám luôn chứ ngại gì chú, muốn khỏe là phải chịu chơi, chịu chi

    6. Pò Pò says: Trả lời


      Cần gì khó khăn thế, trung tâm họ hỗ trợ mang thuốc đến tận nhà cho các ông luôn. Chỉ cần gọi điện hẹn lịch tư vấn với bác sĩ qua video call trực tiếp là oke hết

    7. Ya Diệu says: Trả lời


      Bác sĩ bên Nhất nam này là ai thế, có uy tín gì trong ngành không, nam hay nữ vậy (khám bác sĩ nữ xấu hổ anh em ạ)

    8. Minh Hiếu says: Trả lời


      Bao nhiêu tuổi rồi còn ngại mấy vấn đề này nữa, bác sĩ Vân Anh của trung tâm có nhiều kinh nghiệm trong nghề nói chuyện lịch sự dễ hiểu nên không gây ngại ngùng đâu mà sợ. Bác không những nhiệt tình mà còn siêu giỏi, đọc bài viết về bác mà ngưỡng mộ vô cùng luôn https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-yeu-sinh-ly-8956.html

  4. Duy Li-Ning says: Trả lời


    Dạo gần đây đang mệt mỏi stress vô cùng, cong việc dồn dập mà suốt ngày đêm phải đi uống cùng sếp khiến sức khỏe tao suy giảm trầm trọng. Về tới nhà là mệt oải nên cũng chẳng còn ham muốn gì, cả 1 tháng không đụng tới vợ. Đến mấy hôm nay có hứng trở lại thì phát hiện ra cậu nhỏ lại không cương được nữa, như vậy là bị sao các mày

    1. Hải ơi says: Trả lời


      Có thể rối loạn cương dương tạm thời do căng thẳng kéo dài thôi anh, cứ bình tĩnh đừng dại gì dùng thuốc kích dục anh ạ

    2. Tú sopi says: Trả lời


      Ai bảo ông uống rượu nhiều làm gì, công việc thì mình cũng phải biết lượng sức chứ, bán mạng cho công việc kiếm sống rồi sức khỏe sa sút thì than ai? Tình trạng này là dấu hiệu đầu của liệt dương rồi, không đi khám sớm nó liệt thật cho ông coi

    3. Đại lý Đăk nông says: Trả lời


      Anh biết tới thuốc Uy long đại bổ chưa nhỉ, em bị rối loạn cương dương đi điều trị bên trung tâm nhất nam được uống uy long đại bổ một thời gian là lấy lại được sức trai trẻ đấy. Tình trạng của em khi đấy cũng mới bắt đầu khởi phát là em tạt qua trung tâm nhờ bác sĩ bắt mạch bốc thuốc cho luôn. May mắn hợp thầy hợp thuốc chỉ cần uống 3 tháng là khỏe re như bình thường

    4. Nguyên Thuận says: Trả lời


      Thuốc uy long kia dùng sao chú, cứ uống thôi hay cần đun lên nữa?

    5. Duy Anh says: Trả lời


      Nó có nhiều dạng lắm nên em cũng chả biết nói sao, em được kê cho dạng cao thì pha kèm nước nóng uống, dạng viên thì cứ thế uống thẳng, không cần đun sắc

  5. Nhật Khang says: Trả lời


    Nghe đồn uy long đại bổ có dạng rượu ngâm, như này đúng ý anh em quá còn gì nữa

    1. Bùi Hữu Cảnh says: Trả lời


      Rượu người ta ngâm thảo dược nên uống cũng có liều lượng thôi mấy ông ạ, không như mấy ông nghĩ đâu

    2. Tr TNgan says: Trả lời


      Bị đau dạ dày hễ uống thuốc lạ vào là đau hơn nên dù bị yếu sinh lý t cũngc hả dám điều trị gì

    3. Gia Lộc says: Trả lời


      Đau dạ dày gì uy long đại bổ cũng chấp hết, thuốc đông y nên chả ảnh hưởng gì. T đây loét dạ dày ăn cơm còn thấy đau mà uống uy long vẫn bình thường, bác sĩ nói dùng được nên t cứ dùng thôi

    4. Hoàng# Đức says: Trả lời


      Chắc ở đây em là người trẻ nhất bị yếu sinh lý mất, em mới 27 tuổi mà xuất sớm, giảm ham muốn rồi các anh ơi cứu em

    5. Bảo bôn ba says: Trả lời


      Bây giờ yếu sinh lý càng ngày càng trẻ hóa rồi, giới trẻ bây giờ cũng không biết nó sinh hoạt sao mà bị yếu nhanh vậy nữa. Thôi thì thương tình nên t để bài viết của trung tâm về tình trạng rối loạn cương dương ở hội trẻ tuổi cho chú em tự nghiên cứu đây nhá https://nhatnamyvien.com/roi-loan-cuong-duong-o-nguoi-tre-4647.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *