Viêm dạ dày có gây khó thở không? – [Bác sĩ Giải Đáp]

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Viêm dạ dày là một bệnh lý thường gặp hiện nay ở bất kỳ ai, bất kỳ độ tuổi nào. Người bệnh gặp phải rất nhiều triệu chứng có mức độ nặng nhẹ khác nhau như: đau vùng thượng vị, ợ nóng, ợ hơi,… Trong đó, có bệnh nhân gặp phải cả triệu chứng khó thở. Vậy thực sự viêm dạ dày có gây khó thở không?

Viêm dạ dày có gây khó thở không? Có nguy hiểm không?

Chắc rằng, bạn đang băn khoăn tại sao đau dạ dày lại gây khó thở. Vậy trên thực tế, viêm dạ dày có gây khó thở không? Cùng tìm hiểu câu trả lời ngay dưới đây:

Có đúng viêm dạ dày gây khó thở không?

Triệu chứng đặc trưng của người bệnh bị viêm dạ dày là tình trạng đau thượng vị sau khi ăn uống, nôn mửa, chướng bụng, đầy hơi. Tuy nhiên, với bệnh nhân bị viêm dạ dày mãn tính còn xuất hiện một triệu chứng dễ nhận thấy là khó thở hoặc nghẹn khi nuốt.

Nguyên nhân của triệu chứng này là do lượng thức ăn vào dạ dày không được tiêu hóa hoàn toàn mà tồn đọng lại một phần. Sau một khoảng thời gian sẽ lên men, tạo khí trào ngược lên thực quản, tăng áp lực lên khí quản và gây khó thở đối với người bệnh.

viem da day co gay kho tho khong
Viêm dạ dày có gây khó thở không là thắc mắc của nhiều người

Khó thở khi bị viêm dạ dày có nguy hiểm không?

Triệu chứng khó thở ở người viêm dạ dày khá hiếm gặp. Nhưng khi bị viêm dạ dày gây khó thở thường xuyên sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe. Tình trạng này kéo dài có thể gây ra những biến chứng khôn lường như:

  • Họng và thanh quản bị tổn thương do tiếp xúc thường xuyên với axit dạ dày. Người bệnh có thể xuất hiện các cơn ho kéo dài, khàn tiếng mạn tính hay thay đổi thanh âm giọng nói.
  • Thực quản và khí quản dễ bị viêm loét nếu bị vi khuẩn có hại trong dịch vị dạ dày tấn công khi trào ngược. Vi khuẩn có thể tích tụ tại các vết thương tổn tạo thành ổ viêm, loét. Đặc biệt, bệnh nhân còn phải đối mặt với nguy cơ mắc u bướu thực quản. Đó có thể u lành tính hay u ác tính (ung thư thực quản).

Theo thống kê từ các chuyên gia y tế, trong 5 người bị trào ngược thực quản kèm đau dạ dày thì có 1 người mắc ung thư thực quản. Điều này rất đáng báo động với người đau dạ dày bị khó thở.

Tuy vậy, phần lớn người bệnh đau dạ dày lại nhầm lẫn khó thở là vấn đề hô hấp, không liên quan đến dạ dày. Và triệu chứng khó thở do trào ngược thực quản dạ dày lại rất khó để phân biệt với khó thở do tim mạch hay hô hấp. Một số điểm giúp bạn nhận biết nó như:

  • Bệnh dạ dày gây khó thở thường kèm theo cảm giác đau tức vùng ngực và vùng xương ức, có thể lan xuyên ra vùng lưng. Các cơn đau hình thành khá rõ ràng, xuất hiện bất chợt kể cả khi đang ngủ, không đau âm ỉ.
  • Khi ăn, bệnh nhân sẽ thấy khó nuốt hơn, cảm giác như lồng ngực đang bị chèn ép.
  • Bệnh nhân khó thở lâu ngày có thể bị ho khan, hen suyễn, bùng phát viêm thanh quản, phế quản,…

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?
 

3 cách điều trị khó thở khi bị viêm dạ dày

Bệnh viêm dạ dày gây khó thở nếu không được chữa trị kịp thời sẽ ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt hàng ngày và sức khỏe lâu dài. Để phòng ngừa trường hợp xấu nhất, người bệnh cần được can thiệp điều trị ngay khi có những dấu hiệu nhẹ.

Các cách điều trị chủ yếu là dùng thuốc, thảo dược hoặc được yêu cầu phẫu thuật để điều trị dứt điểm. Dưới đây là chi tiết 3 cách điều trị cho người còn băn khoăn viêm dạ dày có gây khó thở không để bạn tham khảo:

Sử dụng thuốc Tây

Thuốc Tây là giải pháp điều trị nhanh chóng nhất với tình trạng bệnh lý dạ dày. Tùy vào từng tình trạng cụ thể của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định loại thuốc và liều lượng phù hợp. Một số loại thuốc cho bệnh nhân đau dạ dày bao gồm:

  • Nhóm thuốc Antacid chứa hoạt chất Dimethicone hoặc Aluminium phosphate: Tác dụng là tạo màng bảo vệ niêm mạc dạ dày, chống loét và ngăn ngừa xuất huyết. Nhóm thuốc này được dùng nhằm làm giảm nhanh các cơn đau thượng vị, buồn nôn, ói mửa, ợ chua hay ợ hơi,…
  • Nhóm thuốc ức chế bơm proton như Esomeprazol, Omeprazol, Lansoprazol : Tác dụng nhằm làm giảm quá trình tăng tiết axit dạ dày, từ đó tránh gây kích thích và hạn chế vùng niêm mạc bị loét rộng hơn.
  • Nhóm thuốc chống co thắt dạ dày như Alverin, Drotaverin: Tác dụng nhằm để cải thiện những cơn co thắt dạ dày – đại tràng. Bạn nên hạn chế tối đa thuốc giảm đau chống viêm chứa steroid, vì nhóm thuốc này càng làm vết loét nặng hơn và tăng nguy cơ xuất huyết dạ dày.
  • Thuốc kháng histamin H2, ức chế bơm proton: Nhóm thuốc này có mức độ dung nạp tốt và ít gây tác dụng phụ nên có thể thay thế nhóm thuốc ức chế bơm proton trong một số trường hợp cần thiết.
  • Nhóm kháng sinh bao gồm: Amoxicillin, Clarithromycin, Levofloxacin,… : Nhóm này được sử dụng phối hợp khi viêm dạ dày có chứa vi khuẩn Helicobacter pylori.
viem da day co gay kho tho khong
Nhóm thuốc ức chế bơm proton có hiệu quả cao trong làm giảm tiết axit dịch vị

Các bệnh nhân viêm dạ dày khi sử dụng thuốc Tây phần lớn đều đáp ứng và có tiến triển tốt. Tuy nhiên việc dùng thuốc không đều đặn hoặc quá liều có thể làm giảm hoặc phản tác dụng của thuốc, tăng chủng vi khuẩn không nhạy cảm. Vậy nên cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng, tần suất và thời gian sử dụng thuốc.

Điều trị với các loại thảo dược tự nhiên

Trong tự nhiên, có rất nhiều loại thảo dược hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày, làm giảm bớt các cơn đau và triệu chứng xấu như khó thở. Một số bài thuốc từ thảo dược dân gian gợi ý cho bệnh nhân viêm dạ dày như sau:

  • Nghệ vàng: Trong nghệ vàng chứa lượng lớn hoạt chất curcumin, có tác dụng ức chế vi khuẩn HP – nguyên nhân chính gây tăng tiết dịch vị dẫn đến viêm dạ dày. Nó giúp hồi phục vết thương tổn ở thành trong dạ dày, ngăn ngừa khối u hình thành. Bạn có thể sử dụng dưới dạng tinh bột nghệ, làm gia vị,…
  • Cam thảo: Cam thảo có chứa hoạt chất giúp chỉ ức chế tăng tiết axit và histamine, đẩy lùi vết loét và thúc đẩy quá trình bài tiết dịch nhầy. Không những thế, cam thảo còn có công dụng tuyệt vời trong việc thúc đẩy sản sinh tế bào mới trong niêm mạc dạ dày, tá tràng.
  • Bồ công anh: Hoạt chất kháng sinh trong bồ công anh như: xanthophyll, lecithin, paraxanthine, violaxanthin,… cùng các vitamin, khoáng chất giúp giảm đau, kháng viêm và giảm vết loét dạ dày.
  • Lá khôi nhung (lá khôi tía): Chứa hoạt chất tanin và glucosid có khả năng chống viêm và làm se vết loét hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn làm giảm sự gia tăng dịch acid tại dạ dày, mau liền sẹo cũng như hỗ trợ giảm thiểu triệu chứng của viêm dạ dày như: ợ chua, ợ nóng,…
  • Khổ sâm: Thành phần chính trong khổ sâm là Alcaloid toàn phần hỗ trợ tốt cho bệnh nhân dạ dày. Chúng còn giàu tannin và các hợp chất polyphenl,… có khả năng kháng khuẩn HP.
viem da day co gay kho tho khong
Bài thuốc từ bồ công anh là giải pháp tuyệt vời cho người bệnh thắc mắc viêm dạ dày

Những lưu ý để tránh khó thở khi bị viêm dạ dày

Để điều trị dạ dày đạt hiệu quả nhất, tránh bệnh mãn tính dẫn đến khó thở, người bệnh cần lưu ý cách ly các nguyên nhân gây bệnh để phòng tránh. Bạn cần lưu ý tới một vấn đề sau:

  • Hạn chế tối đa các loại thực phẩm làm tăng gánh nặng cho dạ dày như: đồ uống chứa cồn, món ăn chiên xào, thực phẩm cay nóng, đồ ăn nhanh, thực phẩm chế biến sẵn, món ăn chua (dưa muối, trái cây có vị chua).
  • Nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học khi bị đau dạ dày: Tăng cường chất xơ cho cơ thể, bổ sung rau xanh, thực phẩm ít dầu mỡ, thức ăn nấu chín kỹ và thức ăn mềm. Các món ăn dễ tiêu hóa như khoai lang, quả bơ, trứng, canh/soup,…
  • Không ăn quá no, nạp nhiều thực phẩm một lúc; cũng không nên bỏ bữa, để bụng quá đói. Nếu có thể hãy chia nhỏ thành nhiều bữa ăn khác nhau trong ngày, mỗi bữa cách nhau ít nhất 2 tiếng để dạ dày làm việc tốt nhất.
  • Uống nhiều nước lọc để trung hòa dịch vị dạ dày hoặc thay bằng nước điện giải, các loại trà thảo dược có lợi cho dạ dày như trà gừng, trà bạc hà, nước cam thảo.
  • Dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn 2 – 3 ngày khi bệnh bùng phát nặng.
  • Luôn giữ tinh thần thoải mái nhất có thể, tránh căng thẳng, stress sẽ khiến các cơn đau dạ dày co thắt mạnh hơn, kèm theo triệu chứng khó thở càng nguy hiểm.
  • Luyện tập thể dục thường xuyên, vận động nhẹ nhàng để tăng nhu động ruột, cải thiện chức năng của dạ dày và giảm tình trạng khó thở do viêm loét mãn tính.

Khám bệnh lý về dạ dày ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng nhất

Để đảm bảo bệnh lý dạ dày không tiến triển nặng thêm mà còn được chẩn đoán đúng bệnh, điều trị đúng thuốc, đúng lộ trình và nhanh khỏi bệnh, bạn cần đến ngay địa chủ khám bệnh uy tín. Dưới đây là một số bệnh viện, phòng khám gợi ý cho bạn:

Bệnh viện Đại học Y Hà Nội:

Là một trong những bệnh viện tuyến TW với chất lượng phòng khám dịch vụ uy tín. Các bệnh nội khoa đều được phát hiện kịp thời và chính xác với trang thiết bị hiện đại và đội ngũ bác sĩ tiêu hóa giỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nhà A5 – Bệnh viện Đại học Y HN, số 1 Tôn Thất Tùng – Đống Đa – Hà Nội.
  • Số điện thoại: (84-24)35747788

Bệnh viện E đa khoa Hà Nội:

Bệnh viện thuộc Bộ Y Tế quản lý nên các tiêu chuẩn y khoa đều được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đây là trung tâm Tiêu hóa hiện đại top đầu Việt Nam với các kỹ thuật chẩn đoán nội soi mật tụy ngược dòng, chẩn đoán sớm ung thư dạ dày bằng công nghệ Nhật Bản,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 89, Trần Cung, p.Nghĩa Tân, q.Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại: 02437543650.

Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Bệnh viện có nhận khám dịch vụ với đối tượng nhân dân ngay tại tầng 1. Ngoài ra còn phục vụ khám các đối tượng sử dụng bảo hiểm quân đội, bảo hiểm đăng ký tại bệnh viện hay bệnh nhân chuyển từ tuyến dưới và đối tượng bộ đội.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại: (84-24)69555283

Bệnh viện Chợ Rẫy

Đây là một trong những bệnh viện tuyến cuối cho các tỉnh phía Nam với khả năng thăm khám, xét nghiệm và điều trị đa khoa. Bạn có thể yên tâm đến đây để điều trị chứng khó thở do viêm đau dạ dày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:  201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại: (84-028)38554137

Trên đây là bài viết giải đáp câu hỏi “Viêm dạ dày có gây khó thở không?”. Hy vọng bài viết đã làm rõ hơn vấn đề này và giúp bạn biết cách kiêng khem và điều trị kịp thời. Hãy nghiêm túc và kiên trì thực hiện để tránh bệnh chuyển sang viêm dạ dày mãn tính và nặng nề hơn nhé!

Bạn nên đọc

Bình luận (68)

  1. Nguyễn Thành Chung says: Trả lời


    Trên Bài viết có nhắc đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, không biết bài thuốc này có thể chữa cái viêm dạ dày mấy năm nay của mình không nhỉ?/

    1. Tranthu Huyềnn says: Trả lời


      Tớ uống bài thuốc này cách đây cũng nửa năm rồi ấy, thuốc thì có hiệu quả đấy có điều là tác dụng chậm và thời gian dùng thuốc khá lâu. Đợt tớ bị viêm dạ dày mà phải mất hơn 3 tháng dùng thuốc mới khỏi luôn và không còn cảm giác đồ ăn trào lên làm đắng miệng nữa. Ngưng hơn nửa năm rồi mà tớ cũng chả thấy dấu hiệu tái lại chi hết, nhưng khi hết dùng thuốc thì phải ăn uống sinh hoạt cho nó hợp lý tí. Cậu tìm hiểu thêm thông tin bài thuốc qua link này nhé https://benhvienfavina.vn/bai-thuoc-nhat-nam-binh-vi-khang-24165.html

    2. Ngọc Trâm says: Trả lời


      Thuốc có tác dụng phụ gì không nhỉ, chứ nghe bảo nhiều loại cây thuốc cũng độc ghê lắm.

    3. Trần Minh Trang says: Trả lời


      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này được bác sĩ bên trung tâm Nhất Nam Y Viện nghiên cứu kỹ càng rồi. Với lại ở đây tòa là dược liệu bên này tự trồng, sạch nên dùng êm lắm. Bản thân em là người dễ bị dị ứng hay cơ địa dễ bị tác dụng phụ của thuốc mà uống vào vẫn thấy bình thường, không thấy có bất kì phản ứng gì cả.

  2. Mỹ Hương says: Trả lời


    Dạo này em cứ hay bị ợ chua và đau dạ dày nữa, đi khám thì bác sĩ bảo bị viêm dạ dày nhưng mà em lại không muốn uống thuốc tây, tại nhiều người bảo dùng kháng sinh hay hại người lắm. Có bác nào biết mẹo dân gian hay hay thì chỉ em với ạ.

    1. Trần Quang Bình says: Trả lời


      Em thấy đau dạ dày thì người ta hay pha mật ong với tinh bột nghệ uống vào mỗi sáng sẽ giúp đỡ đau dạ dày hơn đó, bác thử dùng cách này xem sao, thấy cũng nhiều người dùng.

    2. Trần Man Bảo Tâm says: Trả lời


      Ở quê tui người ta lại không dùng cách này, người ta hay vô mấy tiệm đông y mua cam thảo về sắc uống thay nước hàng ngày ấy, người nào cũng bảo cách này hơi bị hiệu quả.

    3. Thư Thư says: Trả lời


      Chả hiểu sao, chứ bản thân tớ thì không tin vào mấy mẹo dân gian này lắm nha, hồi chú của tớ lúc mới bị dạ dày cũng dùng mấy mẹo dân gian này, dùng riết rồi nó loét dạ dày luôn, khuyên các bác là nên tới bác sĩ cho chắc ăn, mà sợ thuốc tây y thì chuyển sang đông y mà dùng, đừng có mà dùng lung tung.

  3. Vinh Ngô says: Trả lời


    Không biết thuốc Nhất Nam Bình Vị khang sắc lên có nghe mùi nồng và uống có khó chịu không nữa chứ hồi t mua thuốc đông y về nhà sắc uống thì mùi nồng sặc cả phòng.

    1. Đào Thanh Ngân says: Trả lời


      thời này cần chi sắc nữa bác, nay ở trung tâm có bào chế ra dạng cao đấy, mua về hòa với nước mà uống thôi, cần gì phải sắc nấu như hồi xưa.

    2. Phạm Chí Nguyên says: Trả lời


      Theo tui nghĩ là mấy dạng bào chế như vậy chắc cũng mất chất kha khá rồi, mua loại về mình tự sắc thấy vẫn đảm bảo hơn nhiều.

    3. Nguyễn Ken says: Trả lời


      Trời, muốn ra được dạng cao đóng cũng đâu phải dễ đâu bác, người ta mất vài giờ đồng hồ đấy, quy trình bên này bạn tìm hiểu sẽ thấy rất tỉ mỉ nên không lo dưỡng chất bị mất. Thuốc ở đây muốn đưa cho bệnh nhân uống cũng phải kiểm định rõ ràng, chứ chả đùa đâu.

  4. Duy Vợ says: Trả lời


    Nghe bảo trung tâm này có bác sĩ Vân Anh điều trị bệnh dạ dày mát tay lắm, không biết có phải bác sĩ mà trong bài thuốc này nhắc đến không nhỉ?

    1. Ngọc Ngọc says: Trả lời


      Thì trung tâm Nhất Nam Y Viện có 1 bác sĩ Vân Anh thôi, bác sĩ khám và chữa trị nhiều bệnh lý về dạ dày trong đó có cả viêm loét dạ dày hp và trào ngược dạ dày, bác sĩ rất mát tay trong việc điều trị mấy bệnh này luôn, nhiều người được bác chữa trị khỏi rồi đấy, bạn có thể tìm hiều thêm về bác sĩ qua link này nè https://www.chuatribenhdaday.com/chien-thang-trao-nguoc-cung-ts-bs-nguyen-thi-van-anh.html

    2. Anh Đỗ says: Trả lời


      Ai có số điện thoại bác sĩ không vậy ạ, cho em xin để em đặt lịch khám luôn, chứ nghe các bác review thế này em muốn đi khám luôn ak.

    3. Trần Khôi says: Trả lời


      Bạn cứ gọi điện thoại vào số này 0928 42 1102 để đặt lịch nhé, sẽ có nhân viên hỗ trợ và book lịch cho bạn đó.

  5. Thanh Phong says: Trả lời


    Nếu bị trào ngược dạ dày lâu ngày thì có ảnh hưởng gì về sau không vậy ạ, chuyện là em bị bệnh này cách đây 2 tháng mà mỗi lần đau thì em ra tiệm mua thuốc uống thôi.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bệnh trào ngược dạ dày nếu không chữa trị sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm như viêm thực quản, hẹp thực quản, nguy hiểm hơn là bị ung thư biểu mô tuyến thực quản….. Tình trạng bệnh của bạn có thể sử dụng bào thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang để điều trị rất hiệu quả bạn nhé.
      Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

    2. Bảo Lê says: Trả lời


      Sao bạn không thử dùng Nhất Nam Bình Vị Khang này đi, bài thuốc này có thể chữa được cho người bị đau dạ dày lâu năm ấy, như mình đây bị dạ dày 5 năm cũng uống nhiều thuốc mà chả đỡ. Sau đó, thì biết đến trung tâm Nhất Nam Y Viện được bác sĩ vân anh khám và kê cho đơn thuốc gồm nhất nam bình vị đặc trị trào ngược dạ dày, bình vị hoàn và giải độc hoàn. Thuốc hàng ngày tôi uống đều cả 3 loại đấy theo hướng dẫn là không còn ợ hơi, ợ nóng, đau vùng thượng vị, buồn nôn như trước, ăn uống ngon lành, người thoải mái, thế là hết bệnh luôn á.

    3. Minh Khang says: Trả lời


      Một liệu trình như vầy thì mất khoảng bao lâu vậy nhỉ ?

    4. Bảo Lê says: Trả lời


      Tùy vào tình trạng bệnh nữa cậu, như mình thì thì uống hơn 2 tháng thuốc thôi còn đợt nghe có người 3 tháng, hơn 3 tháng mới đỡ luôn ấy.

    5. Trường Lê says: Trả lời


      Sao ai cũng bảo là thuốc này có hiệu quả mà em đây uống hơn 8 ngày thuốc rồi mà thấy dạ dày đau hơn trước là sao vậy ạ, có bao giờ em không hợp thuốc không ?

    6. Nguyễn Triều Long says: Trả lời


      Hiện tượng này là bình thường đấy bác, hồi tui đến hơn 2 tuần thì mới hết cái mấy cái dấu hiệu đó. Lúc đó sợ quá cũng hỏi bác sĩ thì được bác sĩ tư vấn là do hiện tượng công của thuốc, giúp giải độc chống viêm nên sẽ thấy bệnh nặng hơn sau vài ngày thì sẽ giảm dần mà biến mất.

  6. Quốc Kháng Nguyễn says: Trả lời


    Bệnh dạ dày mà cứ ngỡ như bệnh tim ấy, nhiều lúc tôi bị trào ngược mà lại bị khó thở không thể tả, với tình trạng này thì có thể dùng được Nhất Nam Bình Vị Khang không vậy.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quốc Khánh!
      Cảm giác khó thở, tức ngực là một trong những triệu chứng của căn bệnh trào ngược dạ dày nên bạn đừng lo lắng quá dẫn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe không tốt nhé. Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất nam bình vị khang của trung tâm. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tình trạng bệnh nặng hơn nhưng sau khi kiên trì điều trị bằng thuốc thì đã khỏi hoàn toàn bạn nhé!
      Nếu cần được hỗ trợ thêm, mời bạn để lại thông tin liên lạc hoặc liên hệ với trung tâm qua hotline (024) 8585 1102/ (028) 6279 1102.
      Thân ái!

    2. Ly Nguyễn says: Trả lời


      Thời này chục người thì chắc hết 8 người bị dạ dày rồi mà không biết triệu chứng ra sao nhỉ để còn biết mà phòng tránh, chứ để đợi đến lúc đi khám có khi lại đi tong rồi.

    3. Huỳnh Huỳnh says: Trả lời


      Dấu hiệu nhận biết cũng đâu khó lắm đâu, cứ có cảm giác ăn vào hay bị khó tiêu, buồn nôn. hay khó thở tức ngực, ợ chua, ợ nóng…. thì bạn đã bị dạ dày rồi đấy.

  7. Nguyễn Thanh Trúc says: Trả lời


    Đọc bài viết thì thấy có nhắc đến bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang chữa trào ngược dạ dày hiệu quả và ngăn ngừa tái phát thì không biết có thật không, chứ tôi đây bị trào ngược dạ dày mà đắp chả biết bao nhiêu thuốc vô rồi mà chả hiệu quả gì cả.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động vào can tỳ vị theo nguyên tắc bệnh sinh giúp bệnh trào ngược dạ dày nhanh chóng thuyên giảm, cơ thể hồi phục. Kết quả kiểm nghiệm tại Viện NC & PT Y dược cổ truyền dân tộc cho thấy: 97,6% bệnh nhân hoàn toàn hết bệnh, không còn tình trạng ợ chua, ợ nóng, các trường hợp nặng có biến chứng cũng đã khỏi hẳn sau 1 – 2 tháng dùng thuốc.
      Mời bạn đến Nhất Nam Y Viện ở địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ hotline (024) 8585 1102 để được bác sĩ thăm khám và kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng trào ngược dạ dày của bạn nhé!
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Ngọc Linh says: Trả lời


      Gửi cậu bài viết này để cậu có thể xem được đánh giá bởi các bệnh nhân đã được điều trị bằng bài thuốc này https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html bản thân tớ cũng đã dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này, thuốc rất tốt, các triệu chứng giảm dần đến khi không còn triệu chứng nào hết.

    3. NT Ngọc Diễm says: Trả lời


      Hồi xưa mình cũng bị trào ngược dạ dày, ăn vào là hay bị buồn nôn, ợ chua khó chịu lắm, vậy mà sau khi dùng Nhất Nam Bình vị khang thì đỡ hơn hẳn, ăn ngon hơn và còn tăng cân đều đều nữa.

    4. H Uyên Niê says: Trả lời


      Thấy trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang này có tận 3 loại thì có cần phải bắt buộc kết hợp cả 3 không hay chỉ cần dùng 1 loại là được nhỉ.

    5. Nguyễn Nhung says: Trả lời


      Mỗi loại có một công dụng riêng, kết hợp với nhau mới có thể có hiệu quả được đấy. Dùng cả 3 chứ sao lại dùng từng loại, nhất nam bình vị đặc trị trào ngược dạ dày, nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn phải kết hợp với nhau, không phải tự nhiên gì mà bác sĩ họ kê vậy đâu bạn, có nguyên nhân hết ak.

  8. Như My says: Trả lời


    Có đợt bị đau dạ dày kèm trào ngược thấy cũng có chịu trứng khó thở, ăn uống không ngon miệng lúc nào cũng đắng miệng làm sụt ký. Đang khám ở bệnh viện E Hà Nội mà sao đem thuốc về tra thấy nhiều thuốc kháng sinh với thuốc ức chế dạ dày quá, 2 đợt tái khám rồi đều uống thuốc như vậy

    1. Hoa Đan says: Trả lời


      Quan trọng là bên bệnh viện bác sĩ chuẩn đoán sau mỗi lần tái khám nên cho thuốc theo phác đồ ấy bạn, cũng đừng quá lo lắng, mới tái khám 2 đợt thì ráng uống theo xem thế nào. Hồi trước mình bị viêm dạ dày cũng điều trị tái khám gần 6 đợt ấy mới có kết quả

    2. Mỹ Hà says: Trả lời


      Kháng sinh uống nhiều quá dễ bị nhờn thuốc, mà tác dụng phụ như táo bón, buồn nôn, nóng người cũng nhiều lắm, biết là uống thuốc theo phác đồ điều trị nhưng cũng phải theo dõi thuốc mỗi lần bác sĩ kê cho yên tâm, nếu nhiều kháng sinh quá ko tốt tí nào

  9. Tấn Khoa says: Trả lời


    Bị viêm dạ dày cũng gần cả năm nay rồi ấy, vừa đau dạ dày còn hay bị trào ngược nữa, sau mỗi lần ăn là bắt đầu ợ chua nhiều khi cả chục lần, đang dứt thuốc tây chuyển sang đông y mà chưa tìm thấy bài thuốc nào phù hợp, thấy Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện cũng đc quảng cáo nhiều không biết hiệu quả không

    1. Kim Dung says: Trả lời


      Mình mới đi khám bên Nhất Nam về đây, thấy gần đây cũng hay có cảm giác đau vùng thượng vị, lúc thì đau thắt dữ dội lúc thì đau âm ĩ, có hôm chướng bụng đầy hơi nữa, đi khám xong đc chuẩn đoán viêm dạ dày thể nặng nên được kê cho bài thuốc Bình Vị Khang liệu trình 3 tháng nè, giờ về theo liệu trình mà uống thôi, có điều nghe bác Phương tư vấn thuốc hoàn toàn thảo dược thiên nhiên, an toàn lành tính, không gây tác dụng phụ với lờn thuốc nên cũng khá yên tâm

    2. Tấn Phước says: Trả lời


      Theo cảm nhận của mình mới dùng Bình Vị Khang mới được 2 tháng hơn thì thấy các triệu chứng về dạ dày hầu như giảm đi đáng kể, không còn tình trạng đau thắt dạ dày, mà cảm thấy từ dạ dày lên cổ họng cũng thông thoáng hơn, chớ lúc trướ cứ có cảm giác nghẹn ở cổ mà đi thăm khám bv lớn đâu tìm ra nguyên nhân, giờ tình trạng bệnh đang dần phục hồi khá ổn áp, có link chi tiết bài thuốc này, bạn tham khảo thử xem https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

  10. Ngoc Nhu says: Trả lời


    Mấy hôm nay thấy chồng mình ăn uống không ngon, tối nào cũng đau bụng, ổng bảo nó đau thắt liên tục nhiều khi tới 2 3h sáng, hay ợ chua liên tục sau mỗi lần ăn uống gì đó, mình cũng nghi nghi là bị viêm dạ dày rồi mà kêu ổng đi khám bệnh thì ko chịu. Anh chị em nào gặp tình trạng như vậy có phải bị viêm loét dạ dày r không, em đang tìm mấy bài thuốc Đông Y mua về cho chồng em dùng, thấy trên hội nhóm chữa dạ đay có chị em chia sẻ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, không biết dùng thuốc trên hội nhóm chia sẻ an tâm ko nữa mà thuốc này đặt về bên Nhất Nam có giao không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngoc Nhu
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Với tình trạng như hiện giờ thì chồng bạn đang gặp vấn đề về dạ dày, triệu chứng như trên tương ứng với bệnh viêm dạ dày bao gồm đau dạ dày, trào ngược dạ dày và nặng hơn có thể bị loét dạ dày, để được chuẩn đoán chính xác, bạn vui lòng đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ của chúng tôi ngoài ra bạn có thể đặt lịch khám online và gọi video cùng bác sĩ để thăm khám, sau khi kê đơn bốc thuốc, Nhất Nam Y Viện sẽ gửi thuốc về tận nhà. Mọi thông tin chi tiết về bài thuốc bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Tuấn says: Trả lời


      Mình cũng nhờ trên hội nhóm chữa bệnh dạ dày mà tìm đến Nhất Nam đây, thấy mọi người dùng qua và phản hồi tốt nêm cũng đến thăm khám mua về dùng, kết quả hơn cả mong đợi ý chứ, mà thuốc này theo kê đơn của bác sĩ á bạn, nên đến thăm khám trực tiếp để bác sĩ chuẩn đoán chính xác r kê theo đúng liều lượng phù hợp với tình trạng bệnh hiện tại. Mình dùng gần 3 tháng rồi đây, giờ thấy khoẻ hẳn, dạ dày giờ nó cũng êm rồi, đang tính đi tái khám lại lần nữa để bác sĩ kiểm tra cho nó thiệt hết luôn

    3. Lê Thị Lan says: Trả lời


      Nếu mà bạn chọn Nhất Nam thì ok rồi, mình dùng qua thuốc điều trị viêm dạ dày cấp độ nhẹ thui nên thời gian phục hồi cũng khá nhanh, không gây mệt mỏi trong quá trình uống thuốc. Ai cũng bảo dùng thuốc Đông Y điều trị nó lâu chớ mình trộm vía hợp thuốc hay sao ấy, uống tầm 2 tháng là cải thiện đáng kể. Mình thấy gọi video bác sĩ chuẩn đoán rồi giao về nhà cũng nhanh, tầm hơn 2 đến 3 ngày là có thuốc cho bạn dùng rồi

  11. Hạo Minh says: Trả lời


    Mình cũng gặp tình trạng tương tự, hay đau vùng thượng vị, hay ợ chua ợ nóng dù nhiều khi chả ăn uống gì. Gần đây thấy nó xuất hiện nhiều hơn, mình đang tính dùng tinh bột nghệ với mật ong uống mỗi ngày, không biết có tác dụng không

    1. Thức Nguyễn says: Trả lời


      Tình trạng đó có thể là viêm dạ dày rồi đó bạn, cái này khuyên thật nên đi khám luôn cho nó nhanh, nếu mà nhẹ thì dùng thuốc khoảng 1 tháng là nó hết ngay thôi chứ để bệnh dạ dày lâu ko trị là nó nặng hơn thành viêm loét rồi lúc đó điều trị mệt nghỉ

    2. Nguyễn Đức Nam says: Trả lời


      Dùng tinh bột nghệ pha mật ong dùng mỗi ngày cũng tốt, mà có điều là mấy pp như vậy thường điều trị dạ dày thể nhẹ thui chứ nặng rồi thì nó hỗ trợ một phần thôi bạn, nếu bạn ngại thuốc tây sợ uống nhiều kháng sinh hay thuốc ức chế bị lờn thuốc thì chuyển sang dùng thuốc Đông Y thử xem, thấy có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang top 1 đó, an toàn lành tính không mệt mỏi ko gây tác dụng phụ, mình đang tìm hiểu thấy ai cũng phản hồi tốt, cũng đang định đi khám đây, xem ngta dùng điều trị r phản hồi thấy cũng ok phết

  12. Vũ Ninh says: Trả lời


    Mình bị tình trạng y chang vậy luôn, bị đau thượng vị, đôi khi ợ chua, có nhiều hôm ăn xong là trào ngược lên tới cổ họng, chua lè rồi đắng miệng kèm theo khó thở một tí. Dạo này thấy đau dạ dày kiểu âm ỉ mỗi tối á, không ngủ nghê gì đc, tình trạng này cũng tiếp diễn gần nữa năm nay, chỉ uống ngoài hiệu thuốc còn thì uống, hết thì ngưng, giờ thấy tình trạng có vẻ nặng hơn tính chuyển sang thuốc Bình Vị Khang của Nhất Nam dùng không biết có còn hiệu quả không, mà mình ở trong nam thì đến khám ở đâu vậy mọi người

    1. Kin Trần says: Trả lời


      Bác chủ quan tình trạng bệnh của bác ghê, 6 tháng ko thấg hết thì nên đi bv lớn khám luôn đi chứ cứ uống kiểu vậy nó lờn thuốc luôn rồi còn gì, tui thấy giờ bác ngưng thuốc tây đi chuyển sang bình vị khang điều trị thử xem, thuốc đông y nên cũng toàn dược liệu an toàn thôi, bên Nhất Nam cũng toàn bác sĩ chuyên môn cao thôi, mà bác ở trong Nam thì có phòng khám ở Phường An Khánh, Tp Thủ Đức ấy

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Ninh,
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiện nay là giải pháp tối ưu nhất trong việc điều trị bệnh dạ dày, với dược liệu thiên nhiên, an toàn – lành tính, không gây tác dụng phụ giúp bạn cảm thấy thoải mái, không mệt mỏi trong quá trình điều trị. Với tình trạng hiện tại của bạn thì phía bác sĩ sẽ chuẩn đoán trực tiếp và tạo một phác đồ điều trị phù hợp để cải thiện bệnh theo từng giai đoạn, thời gian điều trị tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của bệnh, bạn vui lòng đến thăm khám để bác sĩ có hướng điều trị phù hợp cho bạn nhất.
      Hiện tại, bạn có thể đến khám trực tiếp tại các địa chỉ bên dưới hoặc gọi trực tiếp về tổng đài 092.842.1102 để được tư vấn và đặt lịch thăm khám.
      KV TP. Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh.
      KV Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    3. Hoàng Tuấn says: Trả lời


      Trước mình cũng gặp tình trạng y vậy mà may là có bà chị làm chung cũng bệnh dạ dày rồi điều trị bằng Bình Vị Khang của Nhất Nam thấy hết nên mình dùng luôn, mình theo liệu trình cũng gần 3 tháng thấy bệnh cải thiện, không còn triệu chứng gì nữa, bụng dạ cũng khoẻ hơn nhiều, đặc biệt là ko hề tái phát sau khi dừng thuốc, bạn thử tham khảo rồi mua về dùng thử xem, ok lắm á

  13. Thanh Hồ says: Trả lời


    Tui khám với điều trị viêm dạ dày ở bệnh viện thành phố cũng hơn 6 tháng rồi đó trời mà thấy không khỏi hẳn, đã vậ mỗi lần khám về toàn đc kê thuốc kháng sinh thuốc ức chế làm tới, uống nhiều quá nóng người, biếng ăn, có đợt còn táo bón nữa cơ, sợ hãi thiệt sự, có khi nào lờn thuốc rồi không chứ sao mà uống hoài không hết nhỉ

    1. Công Tâm says: Trả lời


      Đó giờ ai cũng biết dùng kháng sinh nhiều dễ bị lờn thuốc với giảm hiệu quả thuốc mà bạn, mẹ mình mấy đợt bị dạ dày cũng uống kháng sinh ko chứ đâu, mới đầu thì hết đó chứ nếu mà dừng thuốc là tái phát sau 1 tháng, mình nói mẹ mình dừng thuốc tây đi, chuyển sang thuốc Đông Y dùng xem thế nào, thấy báo đài giới thiệu về Bình Vị Khang, đc bác sĩ viện YHCT trung Ương khuyên dùng nữa, mà đưa cho mẹ xem là mẹ ko chịu, bảo thuốc đông y toàn nguyên liệu giả, mắc tiền không hiệu quả, không chịu dùng, chán hết muốn nói

    2. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Công Tâm
      Cám ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện.
      Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được điều chế từ hơn 30 loại dược liệu thiên nhiên, an toàn – lành tính, được tuyển chọn từ các vùng chuyên canh dược liệu ở Việt Nam theo tiêu chuẩn chọn lọc của Nhất Nam Y Viện, đảm bảo 100% các dược liệu đang dùng đều qua kiểm nghiệm và hoàn toàn tự nhiên. Liệu trình điều trị theo phác đồ của bác sĩ tùy theo tình trạng bệnh cũng như thể trạng của người bệnh mà bác sĩ sẽ có hướng điều trị phù hợp nhất, đảm bảo hiệu quả, kèm theo đó là giá tiền theo liệu trình sẽ hợp lý.
      Để biết thêm thông tin chi tiết về bài thuốc, bạn vui lòng gọi về tổng đài 092.842.1102 để đc nhận tư vấn trực tiếp và đặt lịch thăm khám, bãn cũng có thể theo dõi những thông báo mới nhất từ Fanpage của Nhất Nam Y Viện

  14. Mỹ Lan says: Trả lời


    Tính ra em cũng đâu bỏ bữa hay ăn sai cử đâu mà dạo này em hay bị đau dạ dày, ợ chua, có hôm ăn xong còn bị trào ngượ nữa cơ, kèm theo là cảm giác tức ngực có hơi khó thở, đau nhất là vùng thượng vị, bữa giờ mua thuốc sữa chữ P kèm nghệ viên về uống, thấy tình trạng có đỡ hơn mà vẫn hơi khó chịu, ăn uống cũng ko còn ngon

    1. Văn Nên says: Trả lời


      Điều trị bằng nghệ viên cũng tốt, mà mua tinh bột nghệ pha mật ong dùng mỗi ngày cũng hiệu quả lắm nha, dùng cam thảo cũng ok lắm còn ở quê mình vẫn hay chữa bệnh đau dạ dày bằng cây thồm lồm ý, cây này hay mọc ở bụi rậm ven đường có hoa trắng quả đen, ăn vị hơi chua., chỉ cần hái về rửa sạch rồi đun với nước cho đến khi nước chuyển sang màu vàng thì nhắc xuống, uống thay nước mỗi ngày

    2. Minh Tấn says: Trả lời


      Mấy cách dân gian này ngliệu cũng đơn giản, cphí thấp, nếu muốn giảm đau thì tốt chứ để điều trị khỏi bệnh thì lại khó khăn, nó phù hợp cho người bị dạ dày gđoạn đầu và hỗ trợ thêm trong qtrình điều trị bệnh bằng thuốc thôi. Vì thế nếu ai nhẹ thì có thể dùng thay thuốc, còn nặng hơn thì nên kết hợp với thuốc để khỏi được bệnh nhé. Các bạn có thể tham khảo thuốc nhất nam bình vị khang, thuốc này người nhà tôi đang uống và có hiệu quả khá tốt

  15. Liêm Nguyễn says: Trả lời


    Nói không phải khen chứ mình thấy dùng nhất nam bình vị khang thì đảm bảo khỏi mà không lo bị lại. Trước em cũng nghĩ vậy sau khi uống mấy toa thuốc tây mà chỉ giảm đau, nó hết triệu chứng thôi chứ sau nó tái lại. Vô tình lượn lờ trên mạng tìm mấy mẹo ổn áp dạ dày thì đọc được bài này https://vietmecgroup.com/review-nhat-nam-binh-vi-khang-co-tot-khong.html thấy người ta review khen quá trời khen, nhiều người dùng ổn bệnh siêu lâu nên cũng mon men đến khám. Bác sĩ Vân Anh khám rồi kê cho em 3 lọai, nói vừa để giảm đau, vừa thanh nhiệt vừa để bồi bổ dạ dày và bảo mình uống trong 3 tháng. Cái dạ dày bắt đầu êm êm từ sau khoảng 2 tuần uống thuốc á xong hết liệu trình là em ngưng tới giờ đã 1 năm hơn rồi nha mà không tái lại luôn. Nói chung số hên tìm đúng thuốc chứ không phụ thuộc thuốc tây cả đời rồi

    1. Công Cẩn says: Trả lời


      Đúng thiệt tôi uống gần 2 tháng thôi đã thấy bệnh nó gần như khỏi hẳn, sang tháng thứ 3 là biến mất ko dấu vết, lúc đầu cứ nghĩ uống thuốc nam điều trị lâu lắm, gần nhà có ông thầy lang bảo phải chữa có khi cả năm, nghĩ là thấy ngán. Thấy thằng em nó trị có 3 tháng mấy hỏi thăm thấy nó chữa bên Nhất Nan, bác sĩ mát tay lắm nên bắt xe lên Hà Nội sang Nhất Nam khám liền, đợt cũng đc bác Vân Anh kê thuốc cho uống, về uống xong đúng là không thấy ợ nóng, ợ chua, không còn tình trạng đau thắt, viêm loét gì nữa luôn. Chắc cũng do nghe lời bác sĩ có chế độ ăn uống lành mạnh nên ổn phết

    2. Bảo Nam says: Trả lời


      Bị đau dạ dày mãi mà chữa không khỏi, bệnh viện lớn nhỏ gì cũng khám rồi, thuốc nội ngoại cũng uống rồi mà tình trạng nó cứ ko đc ưng ý, vẫn tái phát lại nhiều khi thường xuyên liên tục lục, sợ hãi thật sự. Hôm rày cũng tìm hiều về Bình Vị Khang của Nhất Nam rồi đó, mà còn hơi lăn tăn, thấy 2 bác phản hồi thuốc tốt vậy chắc tôi cũng phải đi khám gấp chứ chịu hết nổi rồi

  16. Le Van Tam says: Trả lời


    Viêm dạ dày như tôi thì kiêng cử hết mấy cái đồ chiên, bia rượu, ăn uống đủ cử, mỗi cữ ăn vừa thôi đừng ăn no quá dễ bị đau, uống kèm thêm mấy gói thuốc sữa chữ P, rồi viên nghệ. Tôi theo pp đó cũng gần 3 tháng nay thấy bụng êm hẳn rồi

    1. Minh Nghiêm says: Trả lời


      Quan trọng là bác kiêng ăn, uống rồi dùng nghệ viên thuốc sữa đc trong bao lâu, nếu mà duy trì vậy thì tốt thôi nhưng đến khi ngưng lại r thì vẫn có nguy cơ tái lại bình thường, nó chỉ điều trị phần ngọn thui chứ điều trị bên trong tận gốc thì ko hẳn

    2. Vô Ưu says: Trả lời


      Tui cũng giống bạn cũng duy trì thói quen như vậy đó mà giờ bận rộn bỏ cử là chuyện bthg nên nó vẫn tái phát như thường, mà cảm giác như nó còn nặng hơn, kiểu núi lửa phun trào sau bao ngày tích tụ ấy, pp này ko khả quan lăm, vânc phải đi khám để yên tâm

  17. Tiến Lê says: Trả lời


    Hẳn đợt vừa rồi thấy trên mạng có bài thuốc Đông Y bảo hay lắm, mua về dùng gần 6 tháng trời tốn cũng bộn tiền mà ko thấy thuyên giảm gì luôn, giờ thấy thuốc đông y là sợ xanh mặt

    1. Nguyễn Minh Hoà says: Trả lời


      Chắc lại mua thuốc Đông Y 3 đời rồi chứ gì, giờ thuốc giả trên mạng tràng lang lắm, tư vấn một đường gửi thuốc một nẻo, mà nói chớ chọn mấy tt đông y uy tín có thăm khám gặp bác sĩ đàng hoàng thì mới tin đc, chứ bác đặt đại trên mạng về uống thì tiền mất tật mang phải rồi

    2. Trung Tấn says: Trả lời


      Thuốc Đông Y giờ cũng đc giới thiệu trên đài truyền hình nhiều mà, chịu khó xem mấy chương trình sức khoẻ là biết đc trung tâm nào uy tín liền hà, chọn mua cho đúng về dùng mới có hiệu quả đc chứ

  18. Tuấn Lê says: Trả lời


    Anh chị em cho mình hỏi, tại vì bữa giờ cũng đang tìm hiểu liệu trình thuốc Nhất nam bình vị khang, không biết dùng trong mấy tháng là có tác dụng? Mình nghe nói thuốc đông y hiệu quả chậm, mà không phải ai cũng uống được, với hình như thuốc đâu cần phải đun sắc gì đâu đúng không ạ, sợ mất thời gian sắc đun r k theo nổi lại bỏ ngang như mấy bài thuốc nam lúc trước

    1. Hoài Nguyễn says: Trả lời


      Uống thuốc đông y cần kiên trì thì mới có hiệu quả tốt được, không nóng vội như thuốc tây được đâu. Bởi vì thuốc đông y điều trị bệnh từ gốc rễ, căn nguyên xong rồi mới đến cải thiện và khắc phục dần các triệu chứng bệnh nên thời gian chữa bệnh mới chậm đó, nhưng chậm mà chắc còn hơn nhanh, ẩu nhưng không triệt để. Mình thấy Bình Vị Khang đc cái tiện lợi là ko cần đun sắc, nó ở dạng viên hoàn, cao giải độc ấy, cũng ko quá khó uống, ở mức chấp nhận được

    2. Thu Hoài says: Trả lời


      Tôi vừa tham khảo thông tin bài báo này  https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html vừa nghe bạn bè tư vấn nên đưa chồng đến Nhất nam y viện khám trào ngược dạ dày xem sao.Chồng tôi được bác sĩ Vân Anh trực tiếp khám, hướng dẫn lộ trình điều trị, chỉ định liệu trình dùng thuốc nhất nam bình vị khang và nay đã hết bệnh rồi. Uống thuốc theo lộ trình bác sĩ V.Anh tư vấn, chồng tôi khỏe hơn hẳn, ăn uống tốt hơn, không bị ợ hơi hay đau bụng nữa. Uống thuốc hết 2 tháng thấy bệnh giảm đi nhiều. Ăn uống ngủ nghỉ ngon lành, không còn cảm giác mệt mỏi như ngày xưa. May gặp được bs Vân Anh, uống đúng thuốc mà chồng tôi khỏi bệnh. Thật sự biết ơn bác sĩ và Nhất nam y viện rất nhiều

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *