Đau bao tử nôn ra máu nguy hiểm thế nào? Cách khắc phục bệnh

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau bao tử nôn ra máu là một bệnh nghiêm trọng về đường tiêu hóa. Nếu không kịp thời điều trị có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí đe dọa tính mạng. Tình trạng này xuất phát từ đâu và cách điều trị như thế nào sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Đau bao tử nôn ra máu là gì và các nguyên nhân chính

Đau bao tử nôn ra máu bao gồm tình trạng đau ở vùng thượng vị kèm theo đó là hiện tượng nôn ra máu. Máu ở đây có thể là máu tươi hoặc máu hòa cùng dịch có màu nâu sậm như màu cà phê. Đây được xem như một trong những biểu hiện đặc trưng của chứng xuất huyết dạ dày.

dau bao tu non ra mau
Đau bao tử nôn ra máu là bệnh nguy hiểm

Đau dạ dày kèm theo nôn mửa ra máu tươi hẳn sẽ khiến nhiều người rất lo lắng. Tình trạng này đôi khi là do cơ thể bị ảnh hưởng bởi một bệnh nào đó hoặc chịu tác động từ các vấn đề sức khỏe khác. Có thể kể đến một vài nguyên nhân gây đau bao tử nôn ra máu như:

Viêm loét dạ dày nôn ra máu

Đây là yếu tố chính dẫn đến tình trạng đau dạ dày kèm nôn ra máu. Bệnh viêm loét dạ dày có nguyên nhân chính là do vi khuẩn H. Pylori. Chúng làm tổn thương lớp niêm mạc dạ dày, gây viêm loét. Ngoài đau dạ dày bệnh này còn có nhiều triệu chứng khác như ợ hơi, ợ chua, mất ngủ, rối loạn tiêu hóa…

Ung thư dạ dày

Khi bị đau dạ dày và nôn ra máu thì khả năng là bạn đang có nguy cơ bị ung thư dạ dày. Tỷ lệ người mắc ung thư dạ dày trên thế giới khá cao. Chính vì vậy bệnh nhân tuyệt đối không nên xem thường. Đây là một trong những bệnh liên quan đến tiêu hóa nghiêm trọng và có thể dẫn đến tử vong.

Do sử dụng kháng sinh

Việc dùng thuốc kháng sinh cần phải cẩn trọng và được chỉ định từ bác sĩ. Sử dụng các kháng sinh một cách tùy tiện và kéo dài có thể khiến cho hệ vi sinh trong dạ dày bị biến đổi. Điều này có thể gây nên viêm loét dạ dày, nhiễm khuẩn đường tiêu hóa hay xuất huyết dạ dày.

dau bao tu non ra mau
Dùng kháng sinh có thể gây bệnh

Thủng dạ dày

Dạ dày dưới tác động của nhiều yếu tố có thể bị thủng, rách. Khi đó việc bao tử bị đau và chảy máu là triệu chứng dễ thấy. Thủng dạ dày do thể do chấn thương, ảnh hưởng từ viêm ruột thừa, viêm túi mật…

Ngoài ra còn có một vài nguyên nhân làm tăng nguy cơ mắc bệnh như:

  • Người thường xuyên bỏ bữa, ăn uống không đúng thời gian.
  • Người có chế độ dinh dưỡng thiếu khoa học. Ví dụ như thường ăn những loại thực phẩm không tốt cho cơ thể: Đồ cay nóng, ôi thiu, nhiều dầu mỡ, thức ăn nhanh…
  • Đối tượng căng thẳng về tâm lý, hay bị stress cũng dễ bị đau dạ dày.
  • Người nghiện rượu bia và các chất kích thích cũng làm tăng nguy cơ bị đau bao tử nôn ra máu.

Bị dạ dày nôn ra máu có những triệu chứng gì

Đau bao tử nôn ra máu có nhiều dấu hiệu nhận biết khác nhau tùy vào nguyên nhân gây bệnh. Tuy nhiên nhìn chung bệnh nhân thường sẽ có các biểu hiện sau:

  • Chán ăn: Một trong những triệu chứng của đau bao tử nôn ra máu là người bệnh sẽ ăn ít đi. Cảm giá chán ăn cũng xuất hiện nhiều hơn. Lúc này dạ dày bị tổn thương nên quá trình tiêu hóa cũng trở nên khó khăn. Bệnh nhân dễ bị chán ăn dẫn đến sức khỏe suy yếu, sụt cân.
  • Đau thượng vị: Người bệnh sẽ xuất hiện cảm giác đau âm ỉ ở vùng bụng. Các cơn đau này còn có thể lan lên cả ngực, lưng. Ban đầu những cơn đau này sẽ ít nhưng về sau sẽ càng phổ biến hơn. Đôi khi những con đau đến đột ngột khiến bệnh nhân mệt lả, mất sức, người toát lạnh.
  • Buồn nôn: Các bệnh liên quan đến dạ dày thường kèm theo cảm giác buồn nôn. Điều này khiến bệnh nhân vô cùng mệt mỏi và còn có thể dẫn đến tụt huyết áp, mất nước, trụy tim…
  • Da nhạt màu: Nếu để ý bạn sẽ thấy làn da của người bị đau dạ dày chảy máu sẽ trở nên nhợt nhạt, tái xanh. Điều này xuất phát từ việc dạ dày bị tổn thương ảnh hưởng quá trình tiêu hóa nên chất dinh dưỡng không thể cung cấp đủ cho cơ thể.

Nếu có các triệu chứng trên thì tốt nhất bệnh nhân nên đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra sức khỏe.

Xem thêm

Cách điều trị đau bao tử nôn ra máu

Đau bao tử nôn ra máu là tình trạng rất nguy hiểm không nên lơ là. Ngay khi bệnh nhân có những biểu hiện ban đầu,  cần đưa đến bệnh viện để điều trị ngày.

Điều trị ban đầu

Quá trình cấp cứu sớm cho bệnh nhân đang bị nôn ra máu là rất quan trọng. Các khâu điều trị ban đầu được tiến hành như sau:

  • Ngăn chặn tình trạng hạ huyết áp đột ngột bằng cách truyền dịch qua đường tĩnh mạch.
  • Với trường hợp bệnh nặng sẽ tiến hành truyền máu và hồi sức.
  • Khi tình trạng được kiểm soát thì sẽ tiến hành biện pháp nội sôi để chẩn đoán nguyên nhân chính xác.
dau bao tu non ra mau
Bác sĩ tiến hành truyền dịch cấp cứu ban đầu

Điều trị về sau

Sau quy trình chẩn đoán tùy theo bệnh trạng thực tế mà bệnh nhân sẽ được áp dụng các biện pháp điều trị phù hợp.

Điều trị bằng Tây y

  • Viêm loét dạ dày nôn ra máu: Đau bao tử nôn ra máu do viêm loét dạ dày sẽ được chỉ định dùng thuốc để giảm đau. Các nhóm thuốc thường được dùng là thuốc kháng axit, thuốc giúp bảo vệ lớp niêm mạc, thuốc kháng sinh…
  • Do ung thư dạ dày: Nếu xuất phát từ nguyên nhân này người bệnh sẽ được chỉ định kết hợp nhiều phương pháp trị bệnh khác nhau. Chẳng hạn như dùng thuốc Tây, phẫu thuật hoặc áp dụng hóa trị, xạ trị…
  • Nhiễm khuẩn HP: Bác sĩ sẽ áp dụng dùng dùng thuốc kháng sinh, thuốc ức chế proton…
  • Chấn thương gây thủng dạ dày: Được điều trị bằng cách phẫu thuật và khâu lại phần dạ dày bị thủng.

Để quá trình điều trị bị dạ dày nôn ra máu được thuận lợi bệnh nhân ngay khi phát hiện bệnh nên đến bệnh viện sớm. Ngoài ra, có một vài biện pháp tại nhà có thể áp dụng cho bệnh nhân ngay lúc đó như:

  • Cẩn trọng bảo vệ bệnh nhân tránh bị té ngã gây ra chấn thương do tụt huyết áp, chóng mặt…
  • Giữ cơ thể người bị nôn ra máu trong tình trạng ấm áp, tránh để bị lạnh.
  • Cẩn thận đặt bệnh nhân nằm nghỉ ở tư thế chân cao hơn đầu.

Các biện pháp phòng ngừa đau bao tử nôn ra máu

Đau bao tử nôn ra máu liên quan nhiều đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy để phòng bệnh, mỗi người nên chú ý các vấn đề sau:

  • Tạo cho mình một lối sống khoa học lành mạnh bằng cách ăn ngủ đúng giờ giấc.
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, góp phần chống lại bệnh tật.
  • Đặc biệt không được bỏ bữa ăn, nhất là với bữa ăn sáng. Ngoài ra, cần chú trọng thực đơn trong mỗi bữa ăn. Tránh ăn một món lặp đi lặp lại khiến cơ thể bị thiếu chất, thừa chất. Nên ăn nhiều rau xanh, trái cây cùng các món thanh đạm tốt cho sức khỏe.
dau bao tu non ra mau
Ăn uống khoa học để phòng đau bao tử nôn ra máu
  • Hạn chế việc ăn đồ quá nóng, quá mặn, quá cay hay nhiều dầu mỡ. Những món này về lâu dài đều sẽ gây hại cho hệ tiêu hóa.
  • Hãy tránh xa rượu bia và nước ngọt có ga để phòng bệnh. Hoặc nếu có dùng cũng chỉ nên dùng với lượng vừa phải không được lạm dụng gây hại cho sức khỏe.
  • Không nên tự mua thuốc Tây về dùng mà đặc biệt là dùng trong thời gian kéo dài vì sẽ gây nên các tác dụng phụ.
  • Uống nhiều nước là một trong những cách để phòng bệnh đường tiêu hóa trong đó có đau bao tử nôn ra máu. Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước sẽ giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tránh bệnh tật.
  • Stress cùng là một trong những nguyên nhân gây nên các bệnh về dạ dày. Vì vậy hãy thực hiện các biện pháp thư giãn nhằm hạn chế tinh thần căng thẳng.

Đau bao tử nôn ra máu là bệnh đường tiêu hóa có thể ảnh hưởng đến tính mạng con người. Chính vì vậy mỗi người hãy cẩn trọng với tình trạng này. Tuyệt đối không được chủ quan với những cơn đau. Ngay những biểu hiện đầu tiên hãy đến cơ sở y tế đều kiểm tra và điều trị kịp thời.

Có thể bạn chưa biết

Bình luận (96)

  1. Lee Hà says: Trả lời


    Ôi trời đau bao tử mà bị nôn ra máu nữa á, sợ quá, nôn ra máu như này rồi chắc là bệnh nặng lắm rồi

    1. lê thị linh says: Trả lời


      ừm bạn ạ, nôn ra máu là biến chứng của đau dạ dày đó, dạ dày bị xuất huyết ghê lắm, đợt trước t phải nằm viện 1 thời gian thì có anh giường bên phải cấp cứu đó, ở nhà đi ngoài phân đen không để ý sợ lắm, dạ dày tưởng bệnh bình thường thế thôi chứ không chịu điều trị tử tế, chủ quan là có ngày teo như chơi đó

    2. Thanh Hằng says: Trả lời


      Nôn ra máu đã là gì, có người ở quê mình còn thủng dạ dày đó, chả hiểu ăn uống kiểu gì, điều trị kiểu gì mà loét xong thủng được cả dạ dày, thấy mn kể nhiều biến chứng ghê lắm

    3. Tạ Văn Lợi says: Trả lời


      Nôn ra máu là do xuất huyết bao tử đó ạ, em cũng chừa đến già, ae cơ quan rủ nhau đi nhậu nên e cũng phải chiều tới bến, dạo đó em nằm viện mấy tiền tốn bao nhiêu tiền của, sau đợt đó em thường xuyên bị đau dạ dày lại nhiều hơn, uống thuốc theo đơn của bác sĩ cũng chỉ điều trị theo đợt thôi. Mấy tháng trước ngồi tìm hiểu trên mạng thì biết đến Nhất Nam Bình vị khang, uống với lộ trình hơn 2 tháng, thấy đỡ nhiều lắm mà cũng mấy tháng rồi chưa thấy tái lại mong là không tái lại, cơ mà cũng phải hạn chế, bỏ bia rượu nếu muốn khỏi bệnh cơ

  2. Trần Trung Quân says: Trả lời


    Tôi bị loét dạ dày, hành tá tràng 5 năm nay rồi, điều trị bệnh viện trên, phòng khám dưới rồi mà không khỏi được, năm lại tái đi tái lại mấy lần, mà mỗi lần cũng phải uống kháng sinh hơn tháng, liệu Nhất Nam Bình vị khang có giúp t khỏi được bệnh không ạ?

    1. Thiều Đình Phong says: Trả lời


      Bệnh đau dạ dày ai mà bảo điều trị khỏi là phét rồi, hên xui lắm, bị 5 năm cũng là mạn tính rồi chứ không còn là chớm nữa rồi, chắc vết loét của bác đầy sẹo, rồi chai, chắc đợi trái nắng trở trời, ăn uống không điều độ , stress căng thẳng các thứ là nó tái thôi, bệnh này sống chung vs giặc thôi chứ thuốc nào mà chữa được tôi không tin

    2. Lê Văn Tài says: Trả lời


      Tui cũng zầy nè, mà tui bị lâu hơn á, đúng là ko có ai dám khẳng định anh khỏe 100% được đâu, nếu được thế thì ng ta lại chiếm lĩnh hết thị trường rồi, nó tùy cơ địa, tùy tình trạng mình nữa. Nhưng tui cũng phải ớn zới thuốc tây luôn á, uống nhiều gan của tui cũng suy yếu xong còn dễ dị ứng nên tui mới tìm kiếm thuốc đông y thì biết đc nhất nam bình bị khang là của bên nhất nam y, tui uống kết hợp liệu trình 3 loại thuốc cũng được nửa năm rồi không bị tái phát, hơn hẳn thuốc tây y

    3. nguyễn thị tươi says: Trả lời


      chuẩn cmnl, thật sự là dùng thuốc tây chỉ là giải pháp tạm thời thôi chứ không phụ thuộc dùng lâu được, riêng cái kháng sinh đã diệt biết bao vi khuẩn đường ruột khiến đường ruột của chúng ta càng yếu còn yếu thêm á, chưa kể là mỗi đợt uống thuốc dài ngày tôi uể oải kinh khủng

  3. Bella says: Trả lời


    Bé nhà tôi mới học cấp 2 mà đã bị dạ dày rồi thì có dùng được không nhỉ?

    1. nguyễn khắc tiến anh says: Trả lời


      đc nha chị, e thấy có bé 4 tuổi còn điều trị được đây nè, khiếp 4 tuổi đã bị dạ dày, khổ thân quá, thuốc đông y nên lành tính dùng cho con cho an tâm chứ dùng kháng sinh nhiều không tốt tẹo nào https://www.chuatribenhdaday.com/nhung-doi-tuong-co-the-su-dung-bai-thuoc-dac-tri-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang.html

    2. Trần Văn Thắng says: Trả lời


      Con nhà mình cũng cấp 2, năm nay chuẩn bị thi lên 10, học hành căng thẳng lắm, cứ thỉnh thoảng hay đau bụng mình đã nghi rồi, đem đi khám y như rằng, mà cái là th con mình thuộc số ít bị dạ dày nhưng không có HP nhưng hay trào ngược, uống thuốc bác sĩ kê thì chỉ có cái gói gì để hạn chế trào ngược vs uống thuốc nữa nhưng mà không uống là y như rằng lại trào ngược. Loanh quanh chị hàng xóm mách cho biết đến nhất nam y viện rồi đem con đi khám, động viên uống 2 tháng trời, giờ kiểu khỏi hẳn luôn ý, không thấy bị ợ vs trào ngược nữa, cũng không thấy cu cậu than đau bụng nữa, chứ ngày trước than ghê lắm. Con nhà b không biết có giống tình trạng giống như nhà mình không nhưng bên trung tâm bác sĩ uy tín nên mình cũng khá yên tâm

    3. lan anh says: Trả lời


      chết tí tuổi đã bị dạ dày, bh bệnh dạ dày trẻ hóa ha, ngày trước toàn kiểu lớn lớn tuổi chút mới bị mà giờ, haizzz, gắng điều trị sớm cho con chứ không nhiều hậu quả lắm khổ thân bé, với cả cũng chịu khó nhắc bé ăn uống nó điều độ, cái tuổi này dở dở ương ương ăn uống thất thường nên cũng dễ bị dạ dày, để ý con cho kỹ không tụi nó chủ quan có ngày chảy máu dạ dày chứ chẳng chơi. Đứa hàng xóm nhà tôi đây, tí tuổi bị dạ dày có lớn được đâu mà, người lúc nào cũng yếu nhâng ra

  4. Ngọc says: Trả lời


    Để điều trị khỏi dứt điểm thì phải điều trị trong bao lâu dị mn?

    1. Đỗ Thị Tuyết says: Trả lời


      Úi giời t đố ông tìm được ai dám khẳng định điều trị dứt điểm được bệnh dạ dày đó, còn tùy bệnh, tùy người chứ mà khỏi được thì đầy ng đã không ôm bệnh đến mấy chục năm rồi

    2. Lê Thị Thu Hà says: Trả lời


      Tôi là tôi không dám chắc là khỏi hoàn toàn đâu nhưng cá nhân tôi điều trị bên trung tâm 1 đợt đều trị tầm hơn 2 tháng, dùng kết hợp 3 loại thuốc thì thấy cả nửa năm rồi chưa bị tái lại, chứ bt ăn no hay ăn chua cay gì tí là lại đau thượng vị rồi, thiết nghĩ là do mình nữa, điều trị xong cũng vẫn phải kiêng khem vs sinh hoạt điều độ thì mới khỏi được

    3. Song Tử says: Trả lời


      Mình nghĩ là tùy thuộc tình trạng bệnh của mỗi người sẽ có nhưng chẩn đoán và chỉ đinhj khác nhau, không ai giống ai được đâu, nhưng thuốc đông y là phải chịu khó điều trị lâu dài thì ms có kết quả , thườn cũng phải 2-3 tháng đó bạn

    4. Nguyễn Thị Hồng says: Trả lời


      Ẹc dùng 2-3 tháng mới có hiệu quả thì lúc mà mình đau nặng vs cả bị trào ngược mình có được dùng thuốc tây không vậy?

    5. văn nam says: Trả lời


      à, bài thuốc đã có thuốc kết hợp điều trị triệu chứng rồi, mình uống thuốc độ 1 tuần là đã thấy hiệu quả , các triệu chứng đau thuyên giảm rồi đó, 2-3 tháng là để còn điều trị căn nguyên của bệnh nữa

  5. Hoàng Bách says: Trả lời


    Nghe nói là trung tâm có bác sĩ bác sĩ vân anh ạ,, ko rõ là nếu muốn khám với bác sĩ thì phải làm như nào ạ?

    1. Lại Thị Ngọc says: Trả lời


      A đang hỏi bs NTVA đúng ko? Bs vẫn hay khám chính nhưng cũng tùy lịch khám á, nếu mà muốn khám vs bs VA thì a cứ đặt lịch trước nhá https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh để họ xếp lịch cho

    2. Hải Đường says: Trả lời


      Có phải bác sĩ va ngày trước là trưởng khoa nội bệnh viện YHCT trung ương đúng không ạ? Chẹp được khám với bác sĩ thì còn gì bằng, uy tín dã man, nọ tui đi khám thì là không biết có bác sĩ đâu về tra mới biết, nhưng nếu muốn khám thì liên hệ với trung tâm, khuyên là đặt lịch khám trước cho nó chủ động ấy, chứ giả dụ như cuối tuần là sẽ hơi đông đó, mất công chờ á

  6. trần liên anh says: Trả lời


    mình đang điều trị đợt thuốc bên bệnh viện đa khoa hùng vương rồi, thì mình nên điều trị tiếp ở bv chỗ mình rồi sau đi khám lại sau nhỉ? có dùng song song 2 thuốc được không mọi người?

    1. Lê Hoàng Bách says: Trả lời


      Tôi cũng chưa uống song song bao giờ, cơ mà đi khám được thì đi, bác sĩ người ta khắc hướng dẫn cho chứ lên đây toàn mấy thầy onl thì chịu thôi. Mỗi loại thuốc có những ưu nhược điểm riêng nên t cũng không rõ nha. Nhưng theo kinh nghiệm cá nhân bớt bớt dùng thuốc tây được ngày nào hay ngày đó, chứ có bổ béo gì đâu

  7. Cao Mai Phương says: Trả lời


    Mình chỉ muốn mua nhất nam bình vị khang về dùng thôi thì làm như nào?

    1. Phạm Thị Hương says: Trả lời


      Ý bn là bn kg có đk đi khám à, vẫn đặt về được nhé, nhưng phải có sự tư vấn từ bác sĩ đã chứ không tự ý đặt đâu. Mình cũng đi khám xong hết thuốc, rồi dịch nên cũng ngại di chuyển nên đặt thuốc lại bên trung tâm tầm 2-3 ngày là ship về tận nhà đó

  8. Hồng Hoa says: Trả lời


    Bon trẻ bây giờ tí tuổi đã bị dạ dày rồi, haizz chắc lại ăn theo idol Hàn Quốc ăn đồ cay đây mà, rồi còn học hành stress nữa, haizz bác điều trị sớm cho con chứ không sau thả nó ra ngoài ở với xã hội khổ lắm, ăn uống vớ vẩn là không làm được cái gì

  9. kim thoa says: Trả lời


    á, bạn đang điều trị thì điều trị nốt đi, thuốc tây ng ta cũng phải uống theo liệu trình á chứ không đơn giản đâu

  10. Ronal Do says: Trả lời


    Ronal Do nó không phải thực phẩm chức năng đâu mà thích thì mua, đây là thuốc, đúng bệnh mới khỏi được, bạn nên đi khám hoặc đặt lịch để được tư vấn chứ không ai tự dưng bán thuốc cho bạn đâu

  11. Trần Anh Phương says: Trả lời


    Nhà m ở bản thì gửi về đâu được nhỉ chứ không như Hà Nội đâu

  12. Lê Mai Anh says: Trả lời


    Bản thì chắc vẫn có bưu điện chứ nhỉ, kiểu đây như ship cod á, nếu đã mua hàng online rồi thì không lo, nó kiểu thế đó, không quá phức tạp, còn tình trạng bệnh thì có thể nhờ bác sĩ tư vấn chứ dịch rã đi lại lại còn rước thêm bệnh vào người nên hạn chế, còn có điều kiện đi khám được thì quá tốt rồi

  13. Lê Nguyễn Mỹ Mỹ says: Trả lời


    Con mình nawmnay học 11, lịch học cuối kì khá là căng thẳng nên thường xuyên thức khuya và hay bỏ bữa nữa, bữa đang ăn thì tự nhiên buồn nôn, rồi nôn ra máu nữa nên là khá là lo lắng cho con.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Các triệu chứng mà bạn mô tả có thể học sinh bị do rối loạn tiêu hóa, các bệnh đường tiêu hóa như viêm đại tràng, viêm loét dạ dày hoặc hội chứng ruột kích thích. Tuy nhiên để được chẩn đoán chính xác và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Phạm Hồng Thư says: Trả lời


      Nghĩ đến thời kì học tập mà căng thẳng thì ảnh hưởng đến dạ dày ghê lắm, hồi đợt thi đại học xong là phải nhập viện vì chứng xuất huyết dạ dày luôn, may đã chữa được rồi, chứ lên đại học còn căng thẳng hơn nữa thì có mà đi luôn, bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện để khám và chữa nhé.

    3. Huy Hoàng says: Trả lời


      Vừa mới lướt youtube thấy trung tâm Nhất Nam y viện có bài thuốc Nhất Nam bình vị khang có thể chữa được dạ dày, có người chữa khỏi luôn rồi nè không biết làm sao để mua được bài thuốc này, có bán ở ngoài mấy tiệm thuốc tây không nhỉ?

    4. Tâm Trần says: Trả lời


      Bài thuốc này chỉ bán độc quyền tại trung tâm Nhất Nam Y viện thôi bạn ơi, mua ở ngoài thì có khi hàng nhái thôi, muốn mua được thuốc này phải có bác sĩ trung tâm kê đơn, lên phác đồ r mới bán thuốc cho.

    5. Phạm Đông Đông says: Trả lời


      Với người ở xa thì làm sao mua được bài thuốc này đây, một lần mà đi đến tận Hà Nội thì vất vả quá.

    6. Tuân Titan says: Trả lời


      Ở trung tâm Nhất Nam y viện có hỗ trợ tư vấn online, và bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị cho bạn rồi bạn chỉ cần đặt đơn, trung tâm sẽ gửi thuốc về cho bạn, nói chung giờ hiện đại rồi nên cái chi cũng tiện hết ak.

  14. Lúc Minh Phê says: Trả lời


    Có ai gặp tình trạng như em không, em dùng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang được 1 tuần mà chả thấy giảm triệu chứng chi cả, có bao giờ em không hợp với thuốc không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Dựa trên nguyên lý điều trị từ Đông y, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được xây dựng với phác đồ điều trị chia làm ba giai đoạn: giai đoạn cải thiện triệu chứng, giai đoạn bồi bổ, điều trị căn nguyên và giai đoạn ngăn tái phát. Vì vậy nên thời gian điều trị có thể sẽ lâu hơn so với thuốc tây thiên về điều trị triệu chứng bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Cỏ Dại says: Trả lời


      Dùng thuốc đông y thì phải cần có 1 thời gian thì nó mới ngấm thuốc được chứ mới 1 tuần thì chưa thấm vào đâu cả. Thuốc đông y tác dụng chậm hơn tây y, nhưng được cái là chữa dứt điểm được, nên kiên trì mà sử dụng em nhé.

    3. Tuấn Anh says: Trả lời


      Hồi mới dùng 2 tuần đầu mà không thấy có tác dụng, chị cũng hoài nghi như em vậy ak, sau cũng kiên trì sử dụng thì đến tuần thứ 3 thì triệu chứng bắt đầu giảm dần, bệnh chị cũng nặng nên hồi liệu trình mất hơn 3 tháng, nhưng bệnh đã được chữa khỏi và cũng hơn 6 tháng nay cũng không thấy tái bệnh.

    4. Hoàng Việt Hòa says: Trả lời


      Nhất Nam bình vị khang có trị viêm dạ dày kèm Hp không , chứ em đi chữa cũng nhiều nơi rồi mà vẫn chưa đỡ gì ?

    5. Thi Thúy Đào Trương says: Trả lời


      Bị nhiễm HP dạ dày nguy hiểm lắm đấy, còn dễ lây lan nữa chứ, nên đi điều trị chứ để kéo dài thì khá nguy hiểm đấy, gây ra nhiều biên chứng nữa. Mình có bài viết này nói về Nhất Nam bình vị khang chữa HP dạ dày nè https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    6. Linh Lily says: Trả lời


      Em từng chữa HP dạ dày bằng Nhất Nam bình vị khang rồi nè, bài thuốc này chữa được tất cả các bệnh liên quan đến dạ dày luôn đó, hồi điều trị xong em có đến bệnh việ để đo HP thì nó về mức bình thường rồi, mừng lắm luôn.

  15. Hồng Diễm says: Trả lời


    Con em mỗi lần dùng thuốc thì mệt mỏi cả nhà, làm đủ trò mà chả uống nữa, không biết với thuốc đông y thì bé có uống được không đây, còn đun nấu các kiểu nữa.

    1. Minh Khuê Võ says: Trả lời


      Yên tâm đi bạn ơi, thuốc ở trung tâm được bào chế thánh dạng cao rồi, không cần đun sắc chi vất vả cả. Trẻ con thì đa số đứa nào cũng sợ thuốc cả, nhưng muốn con khỏe thì cũng phải ráng kiên trì thôi.

    2. Nguyễn Bích Thủy says: Trả lời


      Trẻ con mà dùng nhiều thuốc tây y thì không tốt đâu, nên chuyển sang đông y vừa an toàn lại vừa lành tính cho bé nữa. Hồi con em cũng khó uống thuốc lắm, mỗi lần uống thì vất vả vô cùng, mà may mắn dùng xong 3 tháng thì con đã khỏe rồi, ăn uống cũng ngon lành hơn, người khỏe ra, không còn gầy gò như hồi bị bệnh.

    3. Lê Thị Vân Anh says: Trả lời


      Cũng tùy bé nha, hồi con em cũng khó uống thuốc thế mà dùng Nhất Nam bình vị khang lại chịu uống mới hay chứ, bảo thuốc chi mà lại ngọt ngọt thanh thanh dễ uống, bệnh của trẻ em thì không nên để kéo dài dễ gây ra nhiều bệnh lắm. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết này nè https://trungtamduoclieu.com/nhat-nam-y-vien-don-vi-so-1-dieu-tri-benh-da-day.html

    4. Hoàng Hà says: Trả lời


      Mấy bác cho em hỏi là chi phí điều trị hết bao nhiêu vậy ạ, em đang tính dẫn con qua trung tâm Nhất Nam Y viện để khám.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    6. Thảo Linh says: Trả lời


      Hồi đợt con tôi bị viêm hang vị + Hp thì liệu trình điều trị là 3 tháng , tính ra thì mỗi tháng mất hơn 2 triệu tiền thuốc, bé nhà đang dùng hết tháng thứ 2 rồi, bảo cải thiện triệu chứng nhiều rồi, đỡ đau với đỡ buồn nôn hơn nhiều rồi, hi vọng xong liệu trình thì bé sẽ hết cái bệnh dạ dày.

    7. Hoa Bất Tử says: Trả lời


      Em cũng bị hang vị + Hp nè, điều tị liệu trình 3 tháng là hết luôn đó ạ, có đi khám thử ở bệnh viện ngoài thì dạ dày bình thường rồi. Có đi nội soi thì bác sĩ cũng phải bất ngời về kế quả mà.

  16. Nè Pi says: Trả lời


    Khoảng nửa năm nay em bị đau dạ dày, sút cân liên tục, không ăn uống được chi cả, dạ dày nó hành em khổ lắm luôn ý. Em thường xuyên bị stress và căng thẳng luôn, không biết phải làm sao cả ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn !
      Cảm giác mệt mỏi là một trong những triệu chứng của căn bệnh viêm loét dạ dày nên bạn đừng lo lắng quá dẫn đến trạng thái tinh thần và sức khỏe không tốt nhé. Với tình trạng bệnh của bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Hiện nay có rất nhiều bệnh nhân tình trạng bệnh nặng hơn nhưng sau khi kiên trì điều trị bằng thuốc thì đã khỏi hoàn toàn bạn nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Cúc says: Trả lời


      Em là người nhạy cảm với thuốc ngày trước dùng toàn bị dị ứng thôi, giờ đang tính chuyển sang đông y, không biết là thuốc có gây tác dụng phụ chi không ?

    3. Nam Nguyễn says: Trả lời


      Mình từng bị viêm dạ dày, gây loét dạ dày và nôn ra máu luôn, đợt điều trị ở Nhất Nam Y viện mất gần 4 tháng, hồi xưa cũng hay dị ứng kháng sinh lắm ấy mà trong thời gian dùng thuốc Nhất Nam bình vị khang thì lại không thấy tác dụng chi cả.

    4. Na Na says: Trả lời


      Bài thuốc này được làm từ các thảo dược thiên nhiên, mà thảo dược của trung tâm toàn là tự trồng, đạt chuẩn WHO nên an toàn, chất lượng và lành tính nên không lo về tác dụng phụ, ai còn còn nhưng thắc mắc gì thì có thể xem bài viết này https://vcep.vn/han-hoi-cua-benh-nhan-va-bac-si-dau-nganh-ve-bai-thuoc-chua-viem-loet-hp-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-21527.html

  17. Cao Diệu Hiền says: Trả lời


    Nhiều người bảo dùng trà hoa cúc có thể chữa được dạ dày, ấy vậy mình uống gần cả tuần nay rồi mà chả thấy hiệu quả chi cả.

    1. Hồng Ánh says: Trả lời


      Trà hoa cúc thì nó chỉ làm giảm axit thôi bé, mà chỉ dùng cho người bệnh nhẹ thôi, còn người bệnh nặng thì lo đi chữa chứ mấy cái ni chả có tác dụng chi đâu.

    2. Tường Vy says: Trả lời


      Uống mấy cái này thì cũng cần có tg ak chị, nhưng tính ra cũng chỉ là mẹo chữa dân gian thôi, còn muốn chữa bệnh theo hướng đông y thì chị nên lựa chọn thuốc như Nhất Nam bình vị khang để điều trị bệnh.

    3. Xuân Ly Võ says: Trả lời


      Nghe nhiều người khen bài thuốc Nhất Nam bình vị khang lắm luôn, nhưng vẫn chưa biết thật hư ra sao ?

    4. Bích Lương says: Trả lời


      Bài thuốc phải hay và hiệu quả thì họ mới khen đấy bạn, chứ thuốc mà không hiệu quả thì làm gì được đăng web hay được nhiều người khen như thế.

  18. Như Hòa Đoàn says: Trả lời


    Mẹ e thì bị đau bao tử lâu lắm rồi, nhưng gần đây mới có biểu hiện nôn ra máu. Kg biết có nguy hiềm j không nhỉ?

    1. Trang Rose says: Trả lời


      Nôn ra máu là nguy hiểm rồi đó bạn. bạn nên bảo mẹ đi khám nội soi xem thử là bệnh gì nha. T nghe nhiều ng nói đau dạ dày nôn ra máu có khi xuất huyết dạ dày đó, không xem thường được đâu

    2. Shyn Huyền says: Trả lời


      Bà trên nói đúng đấy. Hồi trước mẹ tui cũng đau dạ dày rồi xuất huyết, đi khám bs bảo xuất huyết dạ dày. Cũng may mà cho thuốc rồi điều trị kịp nên cũng không nguy hiểm lắm. 

    3. Táo Đỏ Võ says: Trả lời


      Bạn liên hệ trung tâm nhất nam y viện đi, bs bên đây chuyên về dạ dày mà. Nếu ở HN thì qua trực tiếp trung tâm khám rồi lấy thuốc luôn. Bs ở đây cho thuốc mát tay lắm, mấy năm trước e có ng quen bị xuất huyết dạ dày, uống theo phác đồ bên đây 2 tháng là khỏi luôn tới giờ đó https://youtu.be/J0C9wXCzAEA

    4. Đậu Xanh says: Trả lời


      Bác ơi em ở Quy Nhơn lận giờ mà ra HN khám với lấy thuốc thì bất tiện quá. Không biết trung tâm có hỗ trợ gửi thuốc về tận nhà không ta?

    5. Bạch Tuyết 9x says: Trả lời


      À bên trung tâm có gửi thuốc về tận nhà đó bạn, kiểu bạn liên hệ với họ qua fb gì đó rồi nói tình trạng bệnh, họ dựa theo đó lấy thuốc rồi gửi theo địa chỉ về tận nhà, giống như mua hàng onl vậy thôi, tầm 3-4 ngày là tới rồi.  Mà muốn nhanh lh hotline này bạn này 02485851102

  19. Việt Thanh says: Trả lời


    Thấy bài viết có đề cập đến trung tâm Nhất Nam Y viện vậy không biết bên trung tâm bs nào khám dạ dày ok nhất vậy

    1. Thanh Trúc Nguyễn says: Trả lời


      E từng đưa mẹ qua đây khám thì đợt đó mẹ được bs Vân Anh khám, bác này thì khám mát tay, tay nghề cao với lại bốc thuốc hay lắm đấy. Bạn muốn tìm hiểu bs Vân Anh bên trung tâm thì bạn đọc thêm ở đây https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html

    2. Đông Bí Đỏ says: Trả lời


      Tháng trước mới qua Nhất nam y viện khám với lấy thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa xuất huyết dạ dày. Bs bên đó khám nhanh mà thủ tục cũng k rườm rà nữa, chừng 20-30p là xong rồi. Đợt đó t cũng khám bác Vân Anh đó. Rồi về nhà theo đơn thuốc mà uống, à mà bác cũng dặn kiêng khem chi tiết lắm nha. Nói chung t thấy bác sĩ cho đến dịch vụ khám đều rất chuyên nghiệp.Tuần đầu dùng thuốc là thấy ngưng ợ hơi, ợ chua rồi với k còn nôn ra máu rồi. Sau khoảng tháng rưỡi là mấy triệu chứng đau dạ dày giảm hẳn, ăn uống được phết đấy. 

    3. Đại Bàng 97 says: Trả lời


      Như mình biết thì đây là thuốc độc quyền của Nhất Nam Y Viện chỉ bán ở trung tâm thôi chứ trung tâm không phân phối chỗ khác đâu, có gì bác liên hệ trực tiếp trung tâm mà mua

    4. Quỳnh Châu says: Trả lời


      Trung tâm chỉ có địa chỉ ở HN thôi phải không? kiểu này không lẽ muốn mua phải đến trực tiếp trung tâm à. bất tiện thế không biết

  20. Minh Fuongg says: Trả lời


    Mng ơi bị xuất huyết dạ dày thì cần bổ sung thêm gì để tăng đề kháng giảm đau không chứ từ khi em gái mình bị đau dạ dày với nôn ra máu là nó biếng ăn kinh khủng

    1. Ngoc Tran says: Trả lời


      Em khuyên em gái thường xuyên ăn trái cây vào, bổ sung vitamin với uống nhiều nước. Nhớ hồi đó e bị xuất huyết dạ dày, bên cạnh dùng thuốc thì em ăn táo nữa, tầm 2 tháng là giảm tình trạng nôn mửa khó chịu rồi

    2. Phạm Trúc 20 says: Trả lời


      Gì chứ bệnh về dạ dày thì cứ ăn nhiều rau xanh vào là tăng đề kháng, ưu tiên mấy món như bông cải xanh, bắp cải, củ cải và súp lơ á

    3. Loan Phạm says: Trả lời


      Muốn giảm đau với tăng đề kháng thì mỗi sáng cứ ăn 1 muỗng mật ong kết hợp thêm tinh bột nghệ vào, siêng siêng 1-2 tháng sẽ thấy đỡ đau với đỡ nôn ra máu đó bạn

  21. VAnh. says: Trả lời


    Mẹ em bị bệnh nền cũng khá nhiều, giờ bị thêm cái đau dạ dày với nôn ra máu, đầy hơi chướng bụng thì nên chữa thế nào đây mọi người

    1. Vũ Anh Thư says: Trả lời


      Bị nặng thế @@ bạn đưa mẹ đến bệnh viện uy tín mà khám đi chứ t thấy triệu chứng này giống như xuất huyết dạ dày vậy đó

    2. Ái Ngân says: Trả lời


      Thế này thì xuất huyết dạ dày rồi, không tự chữa được đâu, cứ nên đi bác sĩ để họ kê thuốc cho đàng hoàng mà uống

  22. Lâm Tuyết Tình says: Trả lời


    Không biết buồn nôn, cứng bụng và nôn ra máu có phải là triệu chứng của xuất huyết dạ dày không v?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sĩ chuẩn đoán chính xác và đưa ra phương pháp điều trị thích hợp nhé. Vì hiện nay tình trạng như bạn mô tả là triệu chứng của rất nhiều bệnh khác nhau. Chỉ dựa vào triệu chứng này thì chưa thể kết luận được chính xác tình trạng bệnh.
      Nếu có thắc mắc gì bạn vui lòng liên hệ 092.842.1102 để được tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.
      Thân ái!

  23. Hoa Mẫu Đơn says: Trả lời


    Mọi ng có ai dùng thuốc tây hay kháng sinh chữa xuất huyết dạ dày chưa chứ tình trạng của em giống như xuất huyết quá mng ạ. E phân vân giữa 2 phương pháp này quá, à thỉnh thoảng em còn bị thêm buồn nôn nữa ạ.

    1. Yến Linh says: Trả lời


      Lúc trước tui cũng mua kháng viêm uống nhưng tầm được 2-3 tuần thấy mệt lả người nên t ngưng luôn r, giờ chỉ có ăn uống khoa học với lại uống mật ong mỗi sáng thôi.

    2. Hoa Thiên Cốt says: Trả lời


      Mỗi loại thuốc có ưu nhược riêng, tùy vào cơ địa có người hợp cái này có người hợp cái kia nữa.

    3. Dưa Hấu says: Trả lời


      riêng t thấy mấy bệnh về dạ dày ngta thường ưu tiên dùng đông y hơn á.

    4. Thị Thanh Nhàn Lê says: Trả lời


      Kháng sinh thì chữa nhanh nhưng mà nhiều tác dụng phụ. Nên t uống thuốc đông y Nhất Nam Bình Vị Khang theo phác đồ bs trong 3 tháng, thì tới nay gần 1 năm r chưa thấy bị đau lại, cũng k thấy tác dụng phụ gì.

  24. Tuan Minh Dang says: Trả lời


    mấy bệnh về dạ dày thì thường sẽ chữa trong bao lâu mới khỏi vậy và khi khỏi rồi có bị đau lại không? ai có kinh nghiệm nói em biết với chứ em cũng sống chung với đau dạ dày, gần đây còn thêm xuất huyết nữa cũng rầu quá đi mất. 

    1. Furu Trương says: Trả lời


      Thời gian chữa trị còn phụ thuộc vào quá trình bạn kiêng khem như nào nữa kìa, chứ không phải cứ uống thuốc vào là khỏi đâu

    2. Fudog says: Trả lời


      Nếu chữa theo đông y thì thời gian thường là 2-3 tháng tùy cơ địa á bạn.

  25. Chris Evans says: Trả lời


    khoảng nửa năm nay e bị đau dạ dày, bị sụt mất mấy kg liền, sau đó em có uống thuốc điều trị thì thấy đỡ nên đã ngưng thuốc, nhưng gần 1 tháng nay em không ăn uống được gì. ăn cũng khó tiêu chán ăn với lại còn nôn ra máu nữa. Kg biết giờ dùng qua thuốc nhất nam bình vị khang thì tgian chữa bao lâu vậy

    1. Marcus Phạm says: Trả lời


      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh nặng nhẹ sao nữa, nói chung trung bình chữa theo thuốc nhất nam bình vị khang thì tgian sẽ là 2-3 tháng đó bạn. 

    2. Trần Anh Minh says: Trả lời


      Uống thuốc gì những 2-3 tháng sao lâu thế, uống liên tục vậy lỡ bị nóng hay tích nước gì thì sao

    3. Hoài Lê says: Trả lời


      Bác mình cũng theo nhất nam bình vị khang chữa xuất huyết được 2 tháng đây, bác bảo thuốc vào êm người, không bị nóng hay tích nước gì cả bạn ơi

    4. Trúc Quỳnh says: Trả lời


      không phải lo đâu vì t cũng dùng nhưng thấy ổn áp lắm, vả lại mình nhìn thấy thành phần thuốc toàn từ dược liệu thôi mà

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Tùy theo tình trạng bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ sẽ phối các loại thuốc khác nhau cũng như gia giảm liều lượng phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi. Vì vậy, chi phí chữa trị cũng như thời gian chữa trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ khác nhau ở từng người bạn nhé.
      Không biết tình trạng bệnh của bạn hiện nay như thế nào? Bạn vui lòng để lại thông tin hoặc liên hệ theo hotline 092.842.1102 để được bác sĩ tư vấn chi tiết hơn nhé!
      Thân ái!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *