Đau Dạ Dày Có Nên Uống Sữa Không Và Những Lưu ý Khi Dùng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, sinh hoạt và cuộc sống của người bệnh. Một chế độ ăn uống không khoa học sẽ khiến tình trạng bệnh trở nên trầm trọng hơn. Bởi vậy rất nhiều người lo lắng và đặt ra câu hỏi rằng: Đau dạ dày có nên uống sữa không. Mời bạn đọc đồng hành cùng bài viết dưới đây để được giải đáp chi tiết về vấn đề này. 

Đau dạ dày có nên uống sữa không?

Một trong các nguyên nhân gây nên chứng bệnh đau dạ dày là do ăn uống. Khi dung nạp những thực phẩm có hại, hệ tiêu hóa hoạt động kém gây nên tình trạng đau dạ dày. Bởi vậy, người bệnh thường quan tâm nhiều hơn đến các món ăn, đồ uống trong chế độ dinh dưỡng của mình. Rất nhiều người thắc mắc: Đau dạ dày có nên uống sữa?

Các chuyên gia khẳng định rằng, sữa không làm ảnh hưởng đến tình trạng đau dạ dày. Dù thực phẩm này không thể làm lành các tổn thương, tuy nhiên lại có tác dụng đẩy lùi một số các triệu chứng khó chịu của bệnh và làm giảm các cơn đau.

dau da day co nen uong sua
Đau dạ dày có nên uống sữa không

Một số lợi ích của sữa đối với người đau dạ dày có thể kể đến như:

  • Kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa: Trong sữa có chứa vi khuẩn axit lactic, có thể lên men giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng, đồng thời ức chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn HP, bảo vệ niêm mạc dạ dày.
  • Củng cố lớp niêm mạc: Đau dạ dày khiến cho niêm mạc bị tổn thương, trong khi đó, sữa có khả năng thúc đẩy quá trình sản sinh lớp nhầy ở niêm mạc dạ dày, bảo vệ bộ phận này trước những vi khuẩn và tác nhân gây hại khác.
  • Cung cấp đường lactose cho cơ thể: Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, sữa có chứa hàm lượng đường lactose cao – thành phần giúp kích thích sự phát triển của lợi khuẩn trong đường ruột, đẩy nhanh quá trình tiêu hóa.
  • Bổ sung Probiotic: Sữa, đặc biệt là sữa chua có chứa nhiều probiotic tốt cho dạ dày và hệ tiêu hóa. Thành phần này giúp các lợi khuẩn phát triển, tiêu diệt hại khuẩn, từ đó đẩy lùi tình trạng táo bón, tiêu chảy, viêm loét dạ dày, viêm đường ruột và một số bệnh lý liên quan khác.
  • Bổ sung các vitamin và khoáng chất giúp kích thích tiêu hóa, mang đến cảm giác ngon miệng cho người bệnh, cải thiện thị lực và phát triển não bộ.

Bởi vì những lợi ích kể trên, chuyên gia khuyên rằng người bị đau dạ dày có nên uống sữa. Tuy nhiên cần uống đúng cách và đúng lượng, nếu dung nạp quá nhiều sữa mỗi ngày sẽ gây ra nhiều tác dụng ngược lại, ảnh hưởng đến dạ dày.

Vậy người bị viêm dạ dày nên uống sữa khi nào là tốt nhất? Bạn chỉ bổ sung sữa khi cơ thể đã dung nạp một lượng tinh bột trước đó. Thời điểm tốt nhất để uống sữa là buổi sáng sau ăn từ 1 – 2 tiếng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 30 phút. Đồng thời, người bệnh cần chú ý mỗi ngày chỉ nên uống 1 cốc sữa khoảng 500ml đối với người trưởng thành. Việc uống quá nhiều sữa khiến đầy bụng, khó tiêu và có cảm giác buồn nôn.

Các loại sữa tốt nhất cho bệnh nhân bị đau dạ dày

Người bị đau dạ dày nên uống sữa, tuy nhiên không phải loại sữa nào cũng tốt. Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm phù hợp với sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sữa khác nhau, người bệnh có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Sữa tươi

Sữa tươi là thức uống tốt cho người bị các vấn đề về dạ dày. Đây là loại sữa phổ biến nhất, có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. Một số thương hiệu sản xuất sữa tươi 100% nguyên chất, đảm bảo an tâm cho người dùng.

dau da day co nen uong sua
Đau dạ dày có nên uống sữa tươi

Lợi ích của sữa tươi đối với người bị đau dạ dày:

  • Sữa tươi cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất, nước, đạm giúp tăng cường sức đề kháng và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.
  • Giúp người bệnh trung hòa axit trong dạ dày, giảm đau, đẩy lùi nhanh các triệu chứng khó chịu.
  • Bổ sung hàm lượng axit lactic cần thiết cho hệ tiêu hóa.

Sữa Ensure tốt cho bệnh nhân bị đau dạ dày

Đau dạ dày có nên uống sữa Ensure. Ensure cũng là cái tên khá phổ biến trên thị trường sữa Việt Nam, tốt cho người đang gặp các vấn đề về tiêu hóa.  Những lợi ích của sữa Ensure mang lại có thể kể đến như:

  • Cung cấp hàm lượng lớn chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: Vitamin, Protein,….
  • Giúp giảm đau do viêm dạ dày, giảm căng thẳng và tốt cho trí não.
  • Đồng thời sữa Ensure có khả năng cân bằng quá trình hấp thu dưỡng chất, thúc đẩy quá trình tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Sữa hạt

Sữa hạt chính là sữa có thành phần chính là các loại hạt cùng sữa đã qua tinh luyện. Thực phẩm này có mùi thơm đặc trưng và giàu Omega 3, cung cấp nhiều dưỡng chất cho người bị đau dạ dày.

Sữa hạt rất lành tính, an toàn với nhiều đối tượng bệnh nhân, tuy nhiên nếu đang bị các vấn đề về dạ dày, bạn nên hâm nóng sữa khi uống và tránh uống sữa khi đói.

Đau dạ dày có nên uống sữa gì – Sữa Ông Thọ

Một trong các thương hiệu sữa đặc nổi tiếng trên thị trường hiện nay là sữa Ông Thọ. Loại sữa này có thể dùng để uống, làm bánh, pha trà,…. và có lợi cho bệnh nhân bị đau dạ dày. Sữa Ông Thọ có chứa nhiều Protein và chất béo, cung cấp nhiều năng lượng cho cơ thể.

Khi dung nạp sữa đặc Ông Thọ, lớp niêm mạc trong dạ dày được bảo vệ, tránh sự tiếp xúc của axit trong dày, làm dịu các cơn đau.

dau da day co nen uong sua
Đau dạ dày có nên uống sữa gì – Sữa Ông Thọ

Người bị đau dạ dày nên uống sữa ong chúa

Sữa ong chúa là thực phẩm tốt cho sức khỏe và có tác dụng làm đẹp. Người bị đau dạ dày hoàn toàn có thể uống sữa ong chúa vì nó mang lại các lợi ích như:

  • Hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng của bệnh đau dạ dày với các thành phần như Pantothenic và một vài dưỡng chất khác.
  • Sữa có khả năng kháng khuẩn, làm lành nhanh các tổn thương ở vết loét dạ dày.
  • Cung cấp dinh dưỡng giúp người bệnh tăng cường sức khỏe, tăng hệ miễn dịch.

Đau dạ dày nên uống sữa chua

Sữa chua là chế phẩm từ sữa, được nhiều người yêu thích và mang đến nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe. Đặc biệt người bị các vấn đề về dạ dày và đường tiêu hóa càng cần bổ sung sữa chua mỗi ngày. Ăn 2 hũ sữa chua trong ngày, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như:

  • Sữa chua có chứa nhiều lợi khuẩn giúp dạ dày tiêu hóa tốt hơn, các vết thương và viêm loét được làm dịu.
  • Cơ thể được loại bỏ độc tố, vi khuẩn gây hại.
  • Hàm lượng kẽm, magie, vitamin, selen có trong sữa chua giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh.

Sữa lúa mạch

Milo là loại sữa lúa mạch phổ biến và được nhiều người yêu thích nhất. Người bệnh bị đau dạ dày hoàn toàn có thể uống sữa này. Với chiết xuất từ lúa mạch, sữa có nhiều lợi ích như:

  • Sữa Milo chứa Magie giúp cải thiện tiêu hóa, để người bệnh ăn ngủ ngon hơn.
  • Thành phần chất xơ trong loại sữa này có thể đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh lý về dạ dày, đường ruột, đại tràng,…
dau da day co nen uong sua
Sữa lúa mạch tốt cho người bị đau dạ dày

ĐAU DẠ DÀY KHIẾN BẠN KHÓ CHỊU? LIÊN HỆ NGAY CHUYÊN GIA

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Những lưu ý cho người bị đau dạ dày khi uống sữa

Sữa là thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể và tốt cho người bị đau dạ dày. Ngoài việc nắm được đau dạ dày nên uống gì, bệnh nhân nên lưu ý một số điều sau:

  • Bạn chỉ nên uống 1 ly sữa mỗi ngày, không uống quá nhiều sẽ gây tác dụng phụ, ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Không được uống sữa khi đói, chỉ nên dùng sau khi đã ăn một lượng tinh bột nhất định.
  • Người bệnh không nên uống sữa lạnh hoặc ăn kèm các thực phẩm chế biến sẵn.
  • Người đang gặp các vấn đề về dạ dày cần uống sữa đã tách béo để tránh gây ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa.
  • Nếu bạn có tiền sử không dung nạp được Lactose, không nên uống sữa.
  • Khi bị đau dạ dày kèm hội chứng kích thích đường ruột, không nên dung nạp sữa bò.
  • Bạn nên kết hợp sữa với các thực phẩm như: Bánh mì, ngũ cốc, trái cây,… để tăng hương vị và giúp cơ thể được bổ sung đa dạng chất dinh dưỡng hơn.
  • Sữa chỉ có tác dụng hỗ trợ và cung cấp dưỡng chất, vì vậy người bệnh cần được thăm khám và sử dụng thuốc hoặc các biện pháp can thiệp theo chỉ dẫn của bác sĩ để nhanh chóng đẩy lùi các biểu hiện của đau dạ dày.
  • Cần mua sữa ở những địa điểm bán uy tín, chú ý để hạn sử dụng của sữa, tránh gây ngộ độc.

Các chuyên gia đã khẳng định, đau dạ dày nên uống sữa, điều này tốt cho sức khỏe người bệnh. Bạn cần lựa chọn các loại sữa phù hợp, cùng với đó nên chú ý đến cách dùng và lượng dùng để đảm bảo không có tác dụng phụ xảy ra và nhanh chóng cải thiện tình hình sức khỏe.

Tìm hiểu ngay

Bình luận (141)

  1. Hanh Truong says: Trả lời


    K rõ tp của thuốc đã được BYT kiểm định chưa? Bayh thấy thuốc TQ gắn mác đông y bán tràn lan trên mạng… k biết đâu mà lần…ai có thêm thông tin về bài thuốc này cho tôi xin với tôi cảm ơn

    1. Trang Moon says: Trả lời


      bài thuốc của Nhất nam y viện kết hợp với Viện nghiên cứu ứng dụng và phát triển Y dược dân tộc á, từng lên tv rồi, phải uy tín và dc kiểm định mới dc lên tv và dc chuyên gia khuyên dùng. Trước đây e cũng biết bài thuốc này qua tv đấy chứ

    2. Ly JP says: Trả lời


      Bài thuốc của trung tâm nhất nam y viện dc cấp phép r, nguồn nguyên liệu còn đạt chuẩn WHO, báo chí với trang tin về bệnh dạ dày họ có đưa thông tin này nhiều lăm, b ko tin thì xem thông tin thuốc và thông tin trung tâm ở đây sẽ rõ https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-dau-da-day.html

  2. Elvis Van says: Trả lời


    Chi phí bài thuốc Nhất nam bình vị khang ntn vậy mn ơi? nghe nói thuốc đông y tốt đắt lắm mà phải mua nhiều thang ms chữa khỏi dc

    1. Phuong Bell says: Trả lời


      Tui tìm hiểu thì biết là chi phí thuốc thang k giống nhau đâu, k phải cố định như tây y. Giả sử cậu bị đau dạ dày mà lâu năm, triệu chứng nặng thì chi phí cao ak. Ngoài ra giá bài thuốc còn phụ thuộc vào đối tượng mắc nữa. Cậu liên hệ bên phòng khám để bs họ nắm được tình trạng bênh sẽ được bs tư vấn chi tiết hơn đó

    2. Trần Minh says: Trả lời


      Tùy tình trạng mà chi phí điều trị khác nhau b ơi chứ ko giống nhau đâu, như mình bị trào ngược, bs kê cho nhất nam binh vị đặc trị trao ngược, bình vị hoàn và giải độc hoàn, tất cả gần chục lọ thì hết tầm 3tr. Bạn muốn biết chính xác tiền thì liên hệ vs bệnh viện bs sẽ dựa theo tình trạng bệnh để kê thuốc. Nếu chưa đi khám được hoặc ngại gọi điện thì có thể nhắn tin qua fanpage của họ cũng được, luôn có người trực tin nhắn để trả lời. Fanpage chính thức của trung tâm đây https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ , bạn chú ý vào đúng link này, những fanpage khác đều là giả mạo, thuốc bên này nổi tiếng nên nhiều bên giả mạo ắm bạn cẩn thận nhen

  3. Trang Krixie says: Trả lời


    E bị viêm xoang và đau dạ dày, liệu sd bài thuốc nhất nam bình vị này có an toàn và hiệu quả ko?

    1. Annie Changg says: Trả lời


      B theo liệu trình của bác sĩ là ổn thôi, kiên trì uống thuốc đúng liều lượng chứ đừng bỏ ngang, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp là dc ak. Trước đây e cũng đã từng có tgian dùng bài thuốc này chữa đau dạ dày và e cũng bị viêm xoang. Thì e có trình bày bệnh tình cho bs, bs mới kê cho đơn thuốc phù hợp. Do thuốc đông y từ dược liệu nên e uống 3 tháng liền k thấy td phụ gì cả b ạ, mà e thấy trong tgian e dùng thuốc xoang cũng đỡ đau hơn ák

    2. Ngọc's Ánh says: Trả lời


      Bác liên hệ trung tâm ý…nhớ bảo là bị viêm xoang nữa…bs sẽ kê thêm thuốc cho

    3. Hoàng Quang Trần says: Trả lời


      Viêm xoang thì bs sẽ kê thêm thuốc cho, chứ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là thuốc từ thảo mộc thiên nhiên nên k td phụ gì đâu, hiệu quả thì tốt r đó nhưng phải kiên trì bạn ạ

  4. Bông Béo says: Trả lời


    Tháng trước mới qua Nhất nam y viện khám với lấy thuốc chữa dạ dày. Bs bên đó khám tốt với nhiệt tình lắm, làm việc cũng chuyên nghiệp nữa, khám chừng 20-30p thui, tư vấn nhiệt tình còn hướng dẫn mình kiêng cử đủ thứ nữa. Về nhà theo đơn thuốc mà uống, bên cạnh đó bs cũng thường xuyên gọi điện hỏi thăm tình hình nữa, yên tâm vô cùng. Cũng khám rất nhiều nơi r nhưng riêng nơi đây khiến mình an tâm nhất. Tuần đầu dùng thuốc là thấy ngưng ợ hơi, ợ chua rồi, sau khoảng tháng rưỡi là mấy triệu chứng đau dạ dày hầu như k còn nữa, nhờ v mới ăn ngon ngủ yên, ai nhìn cũng khen sao dạo này nhìn có da thịt hẳn lên, đúng là bệnh dạ dày trước đây bào sức khỏe dữ quá mà. Nên ai bị bệnh lý về dạ dày tốt nhất nên tìm thuốc uy tín chữa, để lâu chỉ hại thêm thôi

    1. Hoàng Thủy says: Trả lời


      Bn điều trị ở đây r ạ? bn bị dạ dày gì mà đến đây điều trị v ạ. Thủ tục ntn vậy ạ có cần mang theo giấy tờ gì ko? Mình bị viêm trào ngược có đang tìm hiểu thuốc của bên này nên muốn hỏi thêm chút thông tin,, mong bạn chia sẻ, tks

    2. Hiền Anh says: Trả lời


      Hoàng Thủy ơi tuần trc e có wa trung tâm khám đây, e bị đau dạ dày mãn tính, lúc đi khám thì trước khi qua có đặt lịch, r theo lịch là tới khám thôi, ngoài ra e còn mang theo phiếu nội soi trước đó e khám ở bệnh viện tỉnh nữa, phiếu nội soi giúp bs khám nhanh và chuẩn hơn nè

    3. Tran Nam Duong says: Trả lời


      Bs Vân Anh bên Nhất nam này có e có nghe tiếng lâu r mà chưa có dịp qua khám, nhất định trong tương lai gần phải qua khám mới dc. Nhưng k biết đặt lịch ở đâu cả, ai biết hướng dẫn e với

    4. Kỳ Lê Quý says: Trả lời


      Đặt theo link này bạn nhé, mình vừa đặt lịch 1 tuần trc theo link này á https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh

  5. Hoàng Quang Trần says: Trả lời


    Thời gian chữa trị đau dạ dày = bài thuốc này là bao lâu v? e bị đau dạ dày, rất hay mệt và biếng ăn

    1. Khổng Minh says: Trả lời


      Mình chữa dạ dày theo bài thuốc này thì 3 tháng mới khỏi, cũng lâu thiệt nhưng bù lại an toàn, hiệu quả điều trị lâu dài và bayh tính ra chắc tầm gần 2 năm rồi không thấy tái phát nữa

    2. Lực Nguyễn says: Trả lời


      Tùy tình trạng cậu ơi, vd ngoài dạ dày cậu còn bệnh nền thì tgian điều trị lâu hơn ng bình thường nek. Còn như tui đây lúc mới khởi phát thì mua thuốc uống, ngoài ra tui k có bệnh gì cả nên uống khoảng 2 tháng là khỏi r.

    3. Hải Yến Mạc says: Trả lời


      Nghe bạn kể thì thấy biểu hiện của bạn có vẻ nhẹ hơn tui đợt trước đó, mà tui đợt đó dùng thuốc tầm 2 táng rưỡi, 3 tháng bệnh ổn rồi, thì tui nghĩ tình trạng b chắc uống thuốc tầm 2 tháng là khỏi ak. Còn mà muốn biết cụ thể chính xác hơn thì b liên hệ trung tâm hoặc có tgian thì nên đến trung tâm khám trực tiếp cho chắc cú nhenn

  6. Kem Ngân says: Trả lời


    Sao hôm bữa buổi sáng e có uống 1 cốc sữa tươi thì tới trưa đau bụng dữ dội, thắt từng cơn rất khó chịu. E cứ tưởng đau dạ dày vẫn uống sữa dc chứ..có bác nào giống e ko

    1. Ngọc Hoàng says: Trả lời


      Cho e hỏi ké luôn Cháu gái e đau dạ dày cũng 3-4 tháng nay, bth cháu vẫn uống sữa k sao, nhưng sáng nay cháu uống xong đột nhiên nôn mửa, ko rõ tình trạng này là gì, có nguy hiểm ko, mong được mn tư vấn

    2. Doanh Nguyễn says: Trả lời


      Không uống sữa khi đói nha bạn, phải ăn sáng no r mới uống sữa k là dễ bị đau bụng lắm

    3. Trinh Viky says: Trả lời


      Bs khuyên bị đau dạ dày thì k nên uống sữa r ăn kèm các loại thực phẩm chế biến sẵn như thịt hộp, xúc xích,…sẽ gây đau thêm, nặng thì nôn mửa luôn đó

    4. Mỳ Gói says: Trả lời


      Bác uống sữa lạnh hay s đấy? Nên uống sửa ấm ấm nha, sữa pha thì càng tốt, và phải ăn tinh bột trước khi uống

    5. Hạnh BT says: Trả lời


      Có nôn mửa ko? nếu có nôn mửa thì cẩn thận bị trào ngươc dạ dày, nên đi bv khám gấp

  7. Hồng Hoa says: Trả lời


    E bị đau dạ dày từ nhỏ đến giờ, cũng đã hơn 10 năm r, mỗi lần đau e chỉ uống nấu nước dừa uống cho đỡ đau thôi, nghe nói thuốc đông y có thể chữa được bệnh này nhưng em ko rõ tại sao đông y có thể chữa dc, trong khi tây y tiên tiến hơn còn ko thể chữa dứt điểm được. e cảm ơn

    1. Nguyễn Văn Nhật says: Trả lời


      Như tôi tìm hiểu và hiểu thì thuốc tây có thành phần kháng sinh, chống viêm, giảm đau… thì sẽ giúp làm lành viết thương, giảm đau,… Tuy nhiên, nếu tìm hiểu theo đông y thì mọi người sẽ biết thêm là bị bệnh dạ dày bản chất là dạ dày mình đang hoạt động không tốt, cộng thêm chế độ ăn uống, ngủ nghỉ không hợp lý, tâm lý căng thẳng,… nên mới khiến dạ dày bị viêm. Vì vậy, nếu chỉ dùng thuốc tây chữa giảm đau, kháng viêm thi chỉ chữa được viêm lúc ấy thôi. Còn thực tế dạ dày hoạt động kém thì vẫn vậy, nên qua 1 tg thì bệnh rất dễ bị tái lại. Thuốc đông y ngoài việc giảm đau, kháng viêm thì chính là có tác dụng bồi bổ dạ day, giúp dạ dày khỏe hơn, hoạt động tốt hơn, đồng thời tăng sức đề kháng, được như vậy thì mới tránh được bệnh tái phát về sau.

    2. Kouto Hakuri says: Trả lời


      Tây y hình như nó chỉ chữa triệu chứng thôi ak, mình uống thuốc tây chữa dạ dày cũng uống gần chục triệu tiền thuốc, mà ngưng thuốc là đau lại ak…còn đứa đồng nghiệp mình uống đông y 2-3 tháng thôi v mà hết luôn tới h

  8. Hòa Lê says: Trả lời


    E nghe nói h thuốc TQ giả mạo thuốc đông y nhiều lắm…lsao để biết thuốc nào uy tín mà mua đây ah…

    1. Chi Dương says: Trả lời


      dễ mà bác, bác xem tp của thuốc ấy, xem đã dc kiểm định chưa, hoặc là tìm hiểu trung tâm thuốc xem như nào, thường những trung tâm lớn, có chi nhánh r lên tv thì k bán thuốc TQ đâu. Bác cứ dựa theo đó mà tìm hiểu sẽ biết ngay thuốc nào uy tín chất lượng

  9. Phương Mai says: Trả lời


    Có ai dùng bài thuốc Nhất nam bình vị khang mà đau dạ dày còn hơn lúc chưa sd ko? tình hình là tuần trước mình có mua thuốc trực tiếp tại Nhất nam y viện, dc bs khám với cho thuốc. Về nhà uống dc 1 tuần nay cảm giác vẫn đau, có khi đau còn hơn trước. Mình có gọi hỏi bs thì bs bảo tình trạng này là do cơ thể đang đáp ứng thuốc, 1 thời gian sau sẽ khỏi. Nhưng mình vẫn lo, ko biết ai giống mình ko chia sẻ để mình lấy động lực uống tiếp với huuhu

    1. Ngọc Hoàng says: Trả lời


      K s đâu nè, bs nói v thì cứ yên tâm dùng đi, khi trước e gái e dùng bài thuốc này tgian đầu nó cũng kêu thấy đau hơn, nhưng kiên trì tiếp tục dùng thì sau 3 tuần là bắt đầu giảm đau, tầm 1 tháng sau đó là ngưng đau hẳn luôn đấy

    2. Thảo Phan says: Trả lời


      Thì mới dùng thuốc nên cơ thể công thuốc là chuyện bình thường mà, phải v thì sau nó mới dứt bệnh hẳn đó cậu. Ngày trước tớ cũng bị như v, phải kiên trì dùng k bỏ thuôc 1 bữa, kết hợp kiêng khem nữa. Giờ dc đền đáp xứng đáng, 3 năm r vẫn chưa thấy bị đau lại

    3. phuonganh97 says: Trả lời


      Bn dùng đúng liều lượng và ăn uống theo lưu ý của bs chứ? bạn xem kỹ cách sd cũng như lưu ý khi sd thuốc trong bài viết này đây, mình mới kiếm dc, hy vọng giúp dc j đó cho bạn https://www.chuatribenhdaday.com/cach-su-dung-va-luu-y-khi-dung-bai-thuoc-dac-tri-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-cua-nhat-nam-y-vien.html

  10. Trương Dũng says: Trả lời


    E muốn mua thuốc cho bé nhà e uống nhưng k rõ bên trung tâm có dịch vụ ship thuốc không nữa? mẹ nào từng mua hướng dẫn e với được không ạ. Vì nhà em xa, dịch dã đi lại bất tiện

    1. Hương Tokyo says: Trả lời


      Bên trung tâm có dịch vụ hỗ trợ ship thuốc về tận nhà đó, bạn liên hệ trực tiếp trung tâm họ hướng dẫn kỹ hơn. K thì gọi tổng đài tư vấn 024 8585 1102

  11. Hà Linh says: Trả lời


    Bên Nhất nam y viện ship nhanh lắm, chị ở đâu? Nếu ở trong nội thành Hn hoặc Sg thì đặt trong ngày là có rồi. Chị liên hệ fb của họ có bác sĩ tư vấn trực tuyến miễn phí. Như đợt em liên hệ qua fb thì dc bs chuyên khoa tư vấn, kê đơn rồi ship thuốc về tận nhà luôn, e ở nội thành nên trong ngày có thuốc r

  12. Cẩm Tú says: Trả lời


    Em bị trào ngược dạ dày, bác sĩ bảo phải kiêng mấy đồ chua nên không biết sữa chua có được tính là đồ em không được ăn không, nghe bảo tốt cho hệ tiêu hóa mà thấy nó chua nên chả biết sao

    1. Hột Mít says: Trả lời


      Dùng tốt quá đi chứ, nó bổ sung lợi khuẩn cho đường ruột giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn, tất nhiên nó không thể chữa đau dạ dày cơ mà hỗ trợ quá ok đó bạn

    2. Trâm Trâm Nguyễn says: Trả lời


      Mình ngày dùng 1 hũ sữa chua đây nè, cũng đang điều trị dạ dày luôn vẫn dùng song song bình thường, bác sĩ nói dùng rất tốt là đằng khác á. Chỉ là không nên ăn quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến dạ dày thôi

    3. Cẩm Tú says: Trả lời


      Do mình đọc trên mạng thấy vậy chứ chả ai tư vấn cho cả, đi khám bên đa khoa bác sĩ dặn chung chung quá nên mình nghĩ về đọc thêm trên mạng cũng được, về tới nhà loài ra mớ thắc mắc mà chả biết hỏi ai

    4. Thu Trang says: Trả lời


      Riêng cái khoản bs tư vấn bác muốn ngon lành thì phải tới nhất nam y viện có bác Vân Anh á, bác tư vấn siêu cụ thể luôn, có thắc mắc gì cứ hỏi bác bác trả lời kỹ cho

  13. Minh Lý Nguyễn Thị says: Trả lời


    Bị viêm loét dạ dày HP mãn tính, tái đi tái lại nhiều lần, đã từng uống không biết bao toa thuốc tây giờ nó vẫn bị lại, giờ tiếp tục uống thuốc tây đây à em cos thắc mắc là uống sữa tươi được không

    1. Thanh says: Trả lời


      Uống được nhé bác, uống lượng vừa phải thôi, sau ăn tầm 1 tiếng là ok nhất nè. Mà sao bác bị mãn tính tái đi lại hoài mà không tìm hiểu cách chữa khác đi, cứ uống thuốc tây hoài sao mà chịu nổi được. Bác tìm hiều thuốc nhất nam bình vị khang này nè https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html tốt lắm đó, em từng bị HP dùng rồi nên biết. Bác chỉ cần đi khám, tới bác sĩ bắt mạch, kiểm tra tình hình các kiểu rồi kê cho đơn thuốc uống, thường thì sẽ kết hợp 3 loại nhất nam bình vị HP, nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn, tầm đâu 7 ngày bác sẽ thấy đỡ đau cái 1 tuần sau nữa là cảm giác ăn uống ngon lành hơn cái dần dần mấy triệu chứng ợ hơi, buồn nôn nó biến mất hẳn. Mà thuốc này ổn bệnh lâu, em cả năm rồi không đụng tới viên thuốc dạ dày nào luôn

      1. Hoàng Oanh says:


        Hic, không biết có chắc là khỏi bệnh không, em nghe nhiều lời quảng caoos thuốc này thuốc kia tốt cũng bỏ đủ tiền ra mà chẳng được gì, nó giảm triệu chứng sơ sơ à

      2. Lê Linh - Thái Bình says:


        Chả biết mấy laannf khác bác sao chứ lần này khuyên bác nên dùng đi, nhiều người dùng khen lắm cứ lên mạng mà tìm tên thuốc thi không it bàireview của người bệnh với chuyên gia cho bác đọc

  14. Thanh Hồng Đức says: Trả lời


    Mình tự chế biến sữa hạt uống được không ạ, thấy giờ công thức họ bày trên mạng cũng đơn giản á mọi người

    1. Chú Bộ Đội says: Trả lời


      Tự chế cũng được hoặc mua sữa hạt vegemil hàn quốc á, thấy ngon mà thơm hạt lắm. Chứ giờ nhiều loại hạt nó kém chất lượng đem về tự xay uống nhiều khi cũng chả tác dụng gì

    2. Nguyễn Ngọc Bình says: Trả lời


      Nếu mình đang uống thuốc tây thì dùng sữa hạt như thế nào, uống bao nhiêu và có cần cách thuốc ra không ạ

      1. Ngọc Nữ says:


        Dùng đc chị nha, ngày chị dùng 2 hộp sau khi ăn no khoảng 1 tiếng là được, mà có gì chị hâm nóng lại cho chắc, mấy người bị dạ dày lúc nào cũng phải để ý tới vấn đề diệt khuẩn

      2. Hoa Anh Đào says:


        Chế Nguyễn Ngọc Bình ơi, chế đang uống thuốc tây loại nào đó, có thấy nó ok không, giảm đau nhanh không vậy chế

      3. Nguyễn Ngọc Bình says:


        Thuốc toàn tên nước ngoài nên em không nhớ, em đi đa khoa khám họ cho á, tầm 4 ngày đỡ đau nhưng mà không hết hoàn toàn chị ạ, em uống lặp lại đây là toa thứ 3 rồi á. Nghe bảo đông y ok hơn nên em tính uống hết toa này qua đông y thử xem

  15. Sakura says: Trả lời


    Mọi người ơi, em đang tính dùng thuốc nhất nam bình vị khang nhưng có thắc mắc là nếu đang uống thuốc em dùng thêm sữa chua đểhỗ trợ dạ dày thay vì mua thuốc hỗ trợ dạ dày ngoài tiệm đc ko?

    1. Tiệm Nhà Pi says: Trả lời


      Dùng sữa chua ok lắm đó bạn, cứ ngày 2 hũ vào cho mình. Còn nếu bạn dùng nhất nam bình vị khang rồi thfi chả cần dùng thêm thuốc hỗ trợ dạ dày vì trong bộ thuốc là có luôn thuốc phục hồi hệ tiêu hóa, tăng đề kháng cho bộ phận này luôn rồi á

    2. Thu Thủy says: Trả lời


      Công nhận thuốc này tiện, cứ 1 liệu trình song song vừa trị triệu chứng, trị căn nguyên rồi bồi bổ cái dạ dày luôn, tui uống 3 tháng điều trị trào ngược xong là ngưng hẳn, lo tiết chế ăn uống thêm tí là đó giờ 2 năm rồi chả bị lại

    3. Ngổ Ngáo says: Trả lời


      Thuốc đông y thfi phải đun sắc mà bác nói nó tiện em cũng hơi ái ngại á nha, em lười cái khoản này lắm

    4. says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang là thuốc dạng viên cao với viên hoàn bác ạ, dùng tiện lắm, ngày bác mất tầm 2 phút uống thuốc là xong, không cần canh lửa, canh nước gì đâu cho mệt. Bác có đi làm xa thì vẫn có thể mang đi để dùng nhé

  16. Oanh Santo says: Trả lời


    Nhất nam bình vị khang có chữa được trào ngược độ 3 không, em bị đầy bụng, ăn vào đau, lâu lâu nằm nó có cảm giác muốn trào ra khỏi họng nên chả muốn ăn gì

    1. Ly Pate says: Trả lời


      Mới đọc ở đây thấy chữa đc trào ngược nè bạn https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/ mình thấy độ 3 cũng hơi nặng nặng rồi bạn nên đi khám sớm đi nhé, càng sớm hiệu quả càng cao

      1. Liên Mỹ says:


        Có ai uống thuốc nayfroofi thì cho mình biết thời gian điều trị là bao lâu vậy ạ? Chỉ một liệu trình là hết bệnh hay sao

      2. Thanh Hưng says:


        Tầm 2-3 tháng đó bác, còn cái vụ liệu trình thì bác phải tới bác sĩ nói rõ cho phác đồ của riêng mình, vì có người cơ địa hấp thụ kém phải uống lâu hơn chút, với cả uống thuốc còn cần kèm cả chế độ sinh hoạt cho lành mạnh kia

  17. Nguyễn Thị Tú says: Trả lời


    Sữa lúa mạch chỉ uống được mỗi milo thôi ạ, em hơi kỵ cacao vì nó nóng người á, có loại nào thay thế không

    1. Vey Vey says: Trả lời


      Thì cứ tìm mấy ngũ cốc lúa mạch, yến mạch đồ mua về uống, thiếu gì loại đâu nhất thiết phải milo đâu, chả qua loại này phổ biến nên họ ghi vào thôi à

    2. Quân Trương Lê says: Trả lời


      Cứ sợ uống thuốc mà kết hợp thêm sữa các kiểu nó kích nhau cái loài ra tiêu chảy nữa thì khổ thân, em hay bị tiêu chảy lắm luôn á mấy bác

    3. Thúy Kiều says: Trả lời


      Chỉ cần không uống chung với thuốc thì không vấn đề gì hết, uống vào hỗ trợ điều trị nên tác dụng càng tốt nhé. Cái vấn đề này tôi đã hỏi bác sĩ rồi nên mọi người cứ yên tâm. Ngày trước tôi khám chữa bệnh ở Nhất Nam nên đã hỏi bác sĩ Vân Anh rất kỹ về vấn đề này.

    4. Đàn Tì Bà says: Trả lời


      Có nghĩa là uống 2 loại này tách nhau đúng không, sữa nào cũng phải như vậy có đúng không vậy nhỉ, kể cả các loại thực phẩm chức năng khác cũng thế đúng không

    5. Link Link Lí Lắc says: Trả lời


      Tất cả các loại thực phẩm chức năng và thuốc, đừng có chế chung vào mất tác dụng nhé, cứ uống cách nhau 1-2 tiêng nhé. Còn để chuẩn xác nhất thì cứ liên hệ bác sĩ Vân Anh số 024 8585 1102 này

  18. Ngoc Hoa says: Trả lời


    Em sinh day 8 thang, con cho con bu lieu uong nhat nam binh vi khang co anh huong gi toi suc khoe va chat luong sua cua em khong cac mom

  19. Quang Kim says: Trả lời


    Có ai như mình không ạ. Mình đau hết cả bụng luôn lúc thì đau vị trí dạ dày lúc thì đau bên hông phải va chỗ gan sườn. liên tục cả ngày đau âm ỉ rồi đau nhức bụng nhói ê ẩm ra cơ bụng 2bên sườn ngực lưng khó chịu tục huyết áp mệt mỏi roi đau kiểu nhu bỏng rát. Nhức như điện giực. Nhói đủ chỗ thở hay đi bộ cũng đau bụng có khi đai tức ngực cơn đau di chuyển lên xuống. Có ai biết có phải mình bị viêm loét rồi đúng ko ạ. Nếu phải có cách nào chữa được không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quang Kim!
      Nếu bị những triệu chứng như bạn kể thì rất có thể bạn đã mắc phải căn bệnh viêm loét dạ dày. Viêm loét dạ dày có thể do nhiều nguyên nhân nên cần phải thực hiện khám, nội soi mới có thể chẩn đoán chính xác bệnh được. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Quân Hoàng says: Trả lời


      Bị đau âm ỉ như thế thì gần như 99% là viêm loét hoặc là viêm xung huyết dạ dày rồi. Bị cái bệnh là nó hành hạ con người dã man lawnms, em bị rồi nên em rõ lắm. Cả ngày lầm việc ăn uống mấy tiếng 1 lần lá nó lại đau , ăn uống xong cũng đau, ợ hơi khó tiêu nữa, khó chịu cực kì. Mua tinh bột nghệ về uống mà cũng chỉ dịu đi chứ không hết đau. Tình cờ e tìm hiểu đươcn bên Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa được bệnh viêm loét này. Hôm đến Nhất Nam khám vào được bác Vân Anh thăm khám, chẩn đoán, bắt mạch để xác định tình trạng bệnh. Sau đó được kê thuốc thoe liệu trình, 2 hay 3 loại gì đó, tùy bác sĩ lê, lúc về thì bác sĩ sẽ tư vấn chế độ dinh dưỡng, bài tập để bác nhanh chóng hồi phục sức khỏe. Bác sĩ dặn dò đem thuốc về nhớ uống đầy đủ, không được uống bữa đực bữa cái, em uống cái này phải hơn 1 tháng mới bớt đi được, sau 2 tháng là gần như khỏi bệnh rồi. Tất cả là nhờ thuốc tốt với dặn dò kiêng cử sinh hoạt kỹ của bác sĩ Vân Anh. Nói chung thấy may mới tìm đúng chỗ mà trị bệnh, bác muốn tìm hiểu thông tin về thuốc và trung tâm thì cái vid này

    3. Hoang Đức Thắng says: Trả lời


      Mng dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này mấy tuần đầu có phải bị đau mạnh hơn không, sao mình dùng được 1 tuần rồi mà nó còn đau hơn trước khi dùng luôn, ăn rồi uống thuốc xong là bị

    4. Nguyễn Trường Nhất Sinh says: Trả lời


      Mình cũng y xì như b, uống thuốc Nhất nam bình vị này mấy ngày đầu có hiện tượng đau tăng lên nhưng bạn đừng lo, mình có gọi hỏi thì bs nói thuốc tác dụng vào cơ thể của mình nên đau tăng lên mấy ngày đầu, đây là hiện tượng công thuốc của thuốc đông y, mấy ngày sau là triệu chứng giảm dần liền. Mình dùng hết bụng không đau cũng không còn đầy bụng, ợ hơi ợ chua cũng không còn nữa

  20. Hải Long says: Trả lời


    Em 27 tuổi, 1 tuần nay bị đau bụng trên rốn âm ỉ. Nhất là nửa đêm, đau đến mức mất ngủ,hôm thứ 7 mệt mỏi quá, e đi khám nhưng bên nội soi họ nghỉ nên họ mới cho làm siêu âm ổ bụng và xét nghiệm máu + men tụy. Bác sĩ tư vấn cho em là những cái em làm có thể loại trừ được đau do gan, tụy và ruột thừa, giờ chỉ còn nội soi dạ dày để kết luận bị gì. Có 1 bác sĩ kê cho e đơn thuốc , uống đỡ 1 2 ngày nhưng qua thấy uống mà cũng không còn cải thiện, đau từ chiều đến bây giờ ạ.(bs kê thuốc nói. Nếu đi nội soi thì chắc chắn cũng sẽ kết luận bị viêm loét dạ dày)
    Em ăn uống ngủ nghỉ và thể dục tương đối khoa học,nhưng 1 tuần nay bị thế này, thấy quá khó chịu. Ảnh hưởng đến sinh hoạt, đau dẫn đến khó chịu khi ăn. Mặc dù vẫn không chán ăn. Cứ thế này chắc em stress mất. Mọi người tư vấn giúp e với ạ!

    1. Phương Lan Đoàn says: Trả lời


      1 năm trước mình có điều trị HP. Gần 3 tháng nay mình bị đau quanh bụng, đi bv kia nội soi thì kết quả viêm xung huyết hang vị nhưng HP âm tính, mình uống thuốc đỡ được 2, 3 ngày thì lại đau y như cũ. Mình uống gần 2 tháng nhưng bệnh còn nặng thêm nên mình đi bv đại học y dược, bsi cho mình chụp CT bụng với xn máu. Cuối cùng phát hiện ra mình bị HP. Bsi nói do trước khi nội soi mình có uống thuốc bao tử nên kết quả nội soi không chính xác. Nếu bạn đang uống thuốc bao tử thì mình nghĩ bạn nên ngưng thuốc 1 thời gian rồi đi ktra chứ đừng như mình tốn gần 10tr bạc mà cuối cùng mới phát hiện ra là bị tái lại HP

    2. Nguyễn Thị Anh Thy says: Trả lời


      Biết là loét dạ dày nhưng phải nội soi mới biết loét ở hang vị, môn vị… Cụ thể bệnh gì mới điều trị đúng thuốc mới đỡ được chứ. Nói khan khan uống thuốc ko đỡ đâu có đúng bệnh đâu mà đỡ.

    3. Nguyễn Xuân Tuấn says: Trả lời


      bố mình cũng bị đau dạ dày, trào ngược rất nặng, thỉnh thoảng cứ đau rát ở thượng vị đã điều trị ở viện Bạch Mai dai dẳng 3,4 năm nay rồi, cứ hết 1 thời lại tái lại mãi không khỏi, mãi đợt này có ng giới thiệu bác sĩ Vân Anh bên Nhất Nam Y VIện. Đến khám thấy bác sĩ Vân Anh tư vấn cho bố mình rất nhiệt tình, bs khám bắt mạch xong kê cho thuốc Nhất Nam bình vị khang, đến nay dùng hết thuốc đã đỡ. Bạn nhắn thử xem nhắn hỏi bác sĩ xem sao, số đây 092.842.1102 mấy vấn đề dùng thuốc này còn tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người đáp ứng khác nhau, cần phải theo dõi sát, rồi điều chỉnh thuốc nữa thì mới khỏ

    4. Quý Ka says: Trả lời


      Tôi là thầy thuốc. Bạn cho hỏi bạn đi ngoài phân thế nào để tôi có thể có thêm cơ sở tìm bệnh. Vì trên biểu hiện lâm sàng thì ông bs đã kết luận rất có cơ sở rồi, thuốc kê cũng hợp lí rồi. mỗi khi đau trong bụng có hiện tượng vặn xoắn hay sôi gì không. trước mắt ăn cháo trắng 2 ngày. Nếu không được liên hệ tôi cho bài khác. Đừng nghĩ đơn giản nhé

  21. Nguyễn Công Danh says: Trả lời


    Có ai bị như tôi không, bị dạ đay xuất huyết test ko có HP, uông thuốc tây đông tây y đủ cả cũng chỉ đỡ đc một thời gian rồi đau lại, bị 8 năm rồi, ai biết chỉ giúp nhé. Giờ e cứ đầy hơi axit nhiều, uống thuốc giảm tiết axit hoặc trung hoà axit ko tác dụng luôn. Mong mn giúp e thoát khỏi cái bệnh này với ạ

    1. Nguyễn Quang Huy says: Trả lời


      Test có HP hay không thì trong vòng 1 tháng không dùng thuốc gì cả nhất là kháng sinh , khi đi khám nhịn không ăn từ đêm, nước cũng chỉ được uống trước 6 h . Không kĩ từ khúc này là ra kết quả không chính xác. Giống y chang mình đi viện khám bs còn lắc đầu. Bệnh thì ko nặng nhưng triệu chứng thì nặng uống thuốc ko đáp ứng thuốc

    2. Thu Giang says: Trả lời


      Bị lâu như vậy mà uống thuốc không đỡ thì không nên dùng nữa. Lờn thuốc có ngày, giờ chuyển qua bên đông y đi. Bị Hp thì có thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này hay lắm, đọc bài này trước đi https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html Ngày trước mình bị Hp, cứ ợ hơi, ợ chua rồi đắng miệng chả muốn ăn gì cả. Khi mình biết đến Nhất Nam Y Viện thì đến để bác sĩ vân anh bắt mạch cái kê cho thuốc về uống. Cùng lúc mình uống 3 loại thuốc luôn, mà thuốc nam bào chế dưới dạng viên nén và cao lọ nên tiện lợi cực. Uống thuốc hàng ngày đều đặn đến được hơn 1 tháng rưỡi thì mình dần dần cảm thấy hết đau, hệt ợ rồi tiêu hóa tốt hơn, ăn vào không bị đắng miệng nên dần lấy lại cảm giác ngon miệng như xưa kia. Đi kiểm tra thì HP về bình thường. Mình đã ngưng thuốc 2 năm rồi mà chẳng bị lại luôn

    3. Nguyễn Thị Cát Tường says: Trả lời


      Cho hỏi thành phần trong thuốc Nhất Nam Bình Vị khang này là bao gồm những cái gì trong đấy, có chất bảo quản hay hóa chất gì trong khônh

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thị Cát Tường!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện . Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược đông y. Ngoài những vị thuốc chính như Lá khôi, Chi tử, Hạ khô thảo, Cà gai leo, Diệp dạ châu, Ngũ vị tử, Ô tặc cốt, Đương quy, Bạch thược, Ý dĩ, Ô dược, Ích trí nhân, Tiểu hồi, Bạch truật, Trần bì… các bác sĩ còn dựa vào triệu chứng bệnh của từng người bệnh để kết hợp thêm những vị thuốc khác nhau. Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, không có chất bảo quản nên bạn có thể yên tâm sử dụng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  22. Vũ Kiều Trang says: Trả lời


    Mình chia sẻ lên đây để những ai giống triệu chứng của mình thì theo cách của mình xem đỡ ko.Thực sự bệnh dạ dày hắn hành mình ra bả,từ 54kg tụt lần xuống 47kg.Mình cách đây 3 tháng,khó thở,nghẹn,chướng bụng,khó tiêu,đói cũng mệt,ăn vào cũng mệt,ng lâng lâng,choáng váng,ù tai,nghẹt mũi như bị cảm,đau lan sau lưng. Qua kinh nghiệm đau dạ dày ,mình rút ra đc nhiều bài học :
    – khi có triệu chứng nôn,tức ngực thì uống gói gavicon là đỡ,nhưng khi bị khó thở ,nghẹn cổ uống gói đó bệnh sẽ nặng thêm ( bs kê mà mình uống thấy mệt thêm may bỏ là đỡ)
    – Mình thấy bệnh từ miệng mà ra,phải loại bỏ các thức ăn cứng,chua ,cay ,mặn và thịt,sữa.Mình đã ghi chú lại tất cả những món ăn mình hợp,và ko hợp.( Mình bỏ cả bánh mì,xôi,đồ ngọt)
    – Bệnh dạ dày này liên quan đến tâm trạng,buồn quá cũng đau,suy nghĩ quá cũng đau,vui quá cũng đau,cười to cũng đau,nói chung phải tiết chế cảm xúc.
    – Và dạ dày là ko nên thức khuya.
    – Chỉ nên ăn 70%,ko nên ăn no ,nếu bạn thấy còn ăn đc chén nữa mới no,thì nên dừng .
    Bây giờ dạ dày mình ổn rồi,cách của mình là như trên kèm theo ngày ăn 1 chén lòng đỏ trứng,hấp với 10 lá mơ lông,chưng trong nồi cơm.Với uống thực phẩm chức năng dạ dày của Nhật.Bây giờ dạ dày mình đã ổn,mong rằng nó sẽ ổn luôn,chứ mình rất khổ vì bệnh dạ dày

    1. Trần Ngọc Hưng says: Trả lời


      Chắc là tuỳ cơ địa, mình đây kiêng cữ cũng nhiêu, ko thức khuya, ăn uống hợp lý, ko stress mà vẫn đau dạ fayf đây. Chán quá mãi ko khỏi nên phải đi đông y khám,. may gặp đúng thuốc Nhất nam bình vị khang ở bên trung tâm Nhất Nam Y Viện ấy, uống vào nó hợp hay sao mà nhanh lành, dạ dày êm hẳn, ko lo đau khi no khi đói nữa.

    2. Trường Nguyễn says: Trả lời


      Trào ngược có 2 loại,loại thiếu axit,loại dư axit á b. bánh mì hút axit trong dạ dày kích thích dạ dày tiết axit nhiều hơn nên gây trào ngược bạn nhé. Mình bị trào ngược nên mình biết. bạn ăn vào thấy mệt khó chịu thì bỏ á b,còn nếu ăn vào dễ chịu hơn thì ăn tiếp.

    3. Hoàng Thành Long says: Trả lời


      Mình đang phân vân :ng bảo uống đc sữa .ng thì kh .mình thì thoảng uống đôi hộp cho lên ký .thi thoảng ăn bánh mỳ (nghe bảo hút axit).thịt vẫn ăn nhưng hạn chế và dùng thêm bình kiềm và thực phẩm chức năng .với dùng trứng lá mơ.thấy ổn .

    4. Trúc Linh says: Trả lời


      Đúng rồi dạ dày là đường tiêu hóa nên việc ăn uống và lối sống phải thay đổi tuyệt đối thì mới khỏi được , phải lắng nghe cơ thể mình hợp với loại thức ăn nào ví dụ như hôm nay bạn a bánh mì mà thấy đầy bụng khó chịu thì hôm sau bạn phải loại bỏ thức ăn đó ra khỏi thực đơn ). Và kiên trì uống thuốc ngủ nghỉ đúng giờ giấc , chứ mấy bạn đang uống thuốc này ko thấy đỡ nghe ngta quảng cáo thuốc khác tốt lại nhảy qua uống thuốc khác thì tôi nói thật thần thánh có xuất hiện cũng ko cứu được

  23. Thịnh Nguyễn says: Trả lời


    Cho hỏi giá 1 liệu trình nhất nam bình vị khang có bản cho người bị viêm loét hp khoảng bao nhiêu vayay. Đọc 3 4 bài rồi mà không thấy thông tin đâu ra hết

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thịnh Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Tùy theo tình trạng bệnh của từng người khác nhau, Trung tâm sẽ dựa trên những triệu chứng đấy sẽ kết hợp nhưng vị thuốc với nhau để điều trị bệnh cho bạn nên chi phí điều trị của mỗi người sẽ khác nhau.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tung Lam says: Trả lời


      Như a đây dùng hết 2 tháng thuốc hơn 4 củ đây em. Đăt hơn mấy chỗ bán thuốc nam khác nhưng mà được cái dược liệu bên này sạch an toàn do họ tự trồng nên cũng yên tâm hơn mà qua khám còn được các bs có chuyên môn cao tư vấn thăm khám nhiệt tình tận tâm lắm

    3. Tuyên says: Trả lời


      Tôi cũng nghe bà chị dâu bảo Nhất Nam Bình Vị Khang của nhất nam y viện chữa bệnh dạ dày hay lắm. Nhưng mà phải uống thuốc tới 3-4 tháng thì oải quá. Uống vậy chắc ngán chết mất

    4. Phương Quỳnh says: Trả lời


      Cũng tùy tình trạng bệnh của mỗi người nữa bạn ơi, như mình thì chỉ uống hơn 2 tháng thôi này. Bạn nên đến để bác sĩ khám cho thì mới biết được liệu trình điều trị của mình như nào. Với lại càng uống thấy càng khỏe người, mình uống 1 tháng là cảm thấy ăn ngon ngủ sau hơn hẳn ngoài ra được cái lợi nữa là uống thuốc này thì có thêm tác dụng ngăn ngừa tái phát nữa ấ

  24. Tùng Mýt says: Trả lời


    Cả nhà cho minh hỏi có ai trị loét dạ dày bằng lá mơ chưa và cach sd trị dạ dày ntn dạ. Mình được bà hàng xóm chỉ cho với có đọc qua trên mạng thấy nghe bảo cũng tốt

    1. ĐìnHɞ TuyếNɞ says: Trả lời


      B cứ thử đi biết đâu đc, nghe nhìu ng mỗi ng 1 ý ko bit dc, xay lọc lấy nước uống, mùi khó uống nhưng cố gắng sẽ đỡ bệnh, m toàn nín thở uống m uống lá mơ thấy ổn luôn. mình uống đã ổn và m vẫn kiên trì uống cho dứt hẳn, mới bị điều trị dễ hơn để nặng khó chữa. m lấy 9 lá mơ ngâm nước muối loãng rửa cho sạch sau đó xay lọc lấy nuoc uống trước khi ăn, ngày 2 lần

    2. Nguyen Thi says: Trả lời


      Hồi em ăn 9 lá lúc đói có giảm ợ hơi . E bị trào ngược, viêm hang vị, viêm đại trực tràng. Em uống kèm thuốc tây để trị bệnh chứ ăn này ko chắc lâu lắm. Nay khỏi òi. Nhưng thỉnh thoảng còn ợ hơi nên thỉnh thoảng vẫn ăn. E cafe đều mỗi sáng nên chắc ko thể khỏi dc hihu

    3. Tran Anh Kiet says: Trả lời


      Mình thì hấp cách thủy với trứng .nhưng kh chỉ mình cái này .kết hợp thực phẩm cn.nấu nc lá vú sữa .bình kiềm .kiêng kem nhiều thứ .thấy ổn .kh đau nữa .đặc biệt là lấy lại cảm giác thấy ăn gì cũng ngon và thèm ăn.. thì mình hôm bị đau vậy .từ 53kg xuống còn 50kg trong vòng 1tháng .khi đó kh biết còn đi nhảy dân vũ nó lại đau thêm .bụng ngang ngang chả muốn ăn gì .ng khi nào cũng mệt.kh có chút năng lượng .kh ngủ đc..bụng đâu râm râm…..nhiều triệu chứng lắm . Nhưng quan trọng vẫn chế độ ăn uống .

    4. Tran Le Thuy Tien says: Trả lời


      Chỉ có đỡ một vài triệu chứng thôi bạn ạ , chứ không hết khỏi dc đâu ạ. Mình bị cũng lâu rồi còn bị cả trào ngược , thử nhiều cách nhưng chỉ đỡ thôi , đang tính chuyển qua thuốc nam Nhất Nam Bình vị bên Nhất Nam y viện xem như nào thấy nhiều người chỉ cho lắm. Mình thì được cái kĩ tính, đã không hỏi thì thôi chứ hỏi là hỏi cả địa chỉ cả sđt cả fb luon. Địa chỉ đây mn ai cần mk cho Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội . sđt 092.842.1102

  25. Giang Thanh Duong says: Trả lời


    Mình bị trào ngược hay buồn nôn tức ngực , ai chữa khỏi thật sự rồi thì chỉ mình với. Mình có uống thuốc tây theo đơn bác sĩ trưởng khoa nội ở 108 kê rồi sau đó qua Tâm Anh nữa mà không có được. Buồn ghia. Ăn uống không ngon miệng nên sút cân mạnh lắm

    1. Trần Hiếu says: Trả lời


      Mình đã khám trào ngược, HP, loét… đau từng cơn, ăn uống vô cùng khó chịu, m đi khám dùng thuốc Tây. M dừng là bị đau, bao tháng uống thuốc Tây m thấy fu thuộc thuốc và rất mệt. M đã snghi hay chuyển sang dùng đông y. Thì 2/9 đi Hà Nội khám ở Trung tâm Nhất nam Y Viện dùng thuốc Nhất Nam Bình vị khang. Uống được hơn 3 tuần rồi, thấy đỡ đau đi nhiều, mà không bị phụ thuộc như dùng thuốc Tây từ 2/9 vừa r thấy cũng đỡ hơn thuốc Tây. Và 1 điều đi kèm nữa b Fai kết hợp nghiêm ngặt vc ăn uống. Ăn đồ nát, nhai kỹ …

    2. Tuấn Kha says: Trả lời


      Ko mua thuốc thì chưa bằng cách gì hihi. Bệnh này khổ . Bệnh này ăn uống kiêng cữ. Tình thân thoại mại. Thêm thuốc nữa những chắc ko khỏi hẳn đc giảm triệu trứng thôi ấy chứ. Mình thì trước thì hay đau chỗ vùng thượng vị nhiều đêm đau mất ngủ luôn ấy , căn bệnh dd này cũng hành mình suốt 4 năm qua may nhờ bài thuốc Nhất nam bình vị khang cả Nhất nam y viện mà mình mới khỏi được như bây giờ.Thuốc nam về uống cho lành tính bạn à , hơi chậm so với thuốc tây nhưng mà hiệu quả tốt lắm. Mình thì uống cũng gần 3th thuốc mới khỏi , nhưng thấy tháng đầu thì đã cải thiện được nhiều rồi. Nhà thuốc này họ chuyên chữa các bệnh về dạ dày bạn à , thấy chữa bệnh giỏi có tiếng lắm, bs thì toàn bs đầu ngành không. Đọc bài này là biết https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    3. Nguyễn Khánh says: Trả lời


      Cho tôi hỏi dùng thuốc nhất nam bình vị khang có tác dụng phụ gì không vậy, tôi dùng thuốc tây cả tháng nay, uống xong lúc nào cũng nhức đầu chóng mặt mệt ghê

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Khánh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc do các bác sĩ chuyên gia đầu ngành về tiêu hóa với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nghiên cứu và đã được chứng minh điều trị tận gốc căn nguyên gây bệnh viêm dạ dày. Bài thuốc với các thành phần hoàn toàn từ các thảo dược của thiên nhiên, được trồng tại vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO, thuộc sự sở hữu và quản lý của Trung tâm Nhất Nam Y Viện nên rất là lành tính và không gây tác dụng phụ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  26. Lộ Khiết says: Trả lời


    Gần nhà e có ông thầy thuốc đông y ai cũng bảo là ổng chữa bệnh dạ dày hay lắm nhưng mà e uống thuốc đông y của ổng hơn tháng nay rồi chưa thấy dấu hiệu gì khỏe cả, thuốc đúng khó uống luôn, e thấy mùi cứ ghê ghê nên e dừng không uống nữa. Bạn e lên nhà chơi thì bảo e thôi đừng uống bậy bạ nữa để nó chở lên Hà Nội khám cho chắc cú. Nó chở e đến tt nhất nam y viện khám, bác sĩ khám rồi cho e bài thuốc bình vị khang về uống. E chăm uống nay được hơn tháng rồi thấy dạ dày của e không còn đau nữa, ăn uống được hơn, không còn ợ hơi, buồn nôn khó chịu nữa. Mọi người nếu có mắc dạ dày thì cân nhắc bài thuốc này nha.

    1. Nguyễn Ái Linh says: Trả lời


      Nhắc mấy ông thầy lang mới nhớ, đừng có tin nha mọi người, mấy ông này không có chứng chỉ hành nghề y cứu người gì đâu, chỉ toàn là lang băm trong vùng, bà con họ tin họ tôn thờ chứ bao vụ cũng từ uống thuốc đông y bậy bạ mà ra đây này, lạ lẫm gì đâu.

    2. My Phạm says: Trả lời


      Phải đấy, để an toàn mọi người nên uống những loại thuốc rõ nguồn gốc, được cấp phép lưu hành như loại nhất nam bình vị khang đây, là mình thì ở đâu có thể khiếu nại được là mình ok.

    3. Goo Seung Hee says: Trả lời


      Hồi đó mình cũng đâu biết cách chữa dạ dày làm sao cho ổn thỏa hết nên là mình có hỏi qua người bạn thường uống thuốc đông y, gia đình nó chuộng. Nó gthieu cho mình loại nhất nam bình vị khang, mình uống cũng hơn nửa tháng nay thôi, thấy dạ dày bắt đầu êm êm trở lại, không còn đau quặn cồn cào nữa. Mọi người quan tâm thì bấm vào đây xem thêm cũng được này, hành trình cô này chữa bệnh được review lại đây

  27. Hoàng Kim says: Trả lời


    Mình hiện tại đang ở xa không ở HN ấy có cách nào mình mua thuốc rồi hỏi han về tình trạng với bác sĩ được không mọi người? giả dụ nếu mua online thì có an toàn uy tín không do mình thường có thói quen chuyển khoản trước ấy, sợ không nhận được thuốc lại mất tiền.

    1. Lê Đàng says: Trả lời


      Trung tâm này có hỗ trợ tư vấn cho bệnh nhân qua hình thức zalo,messenger đấy bạn, đợt mình cũng ở xa mình gọi và trao đổi với bs như vậy rồi được bên trung tâm họ gửi thuốc về tận nhà cho mình. Lần đầu mình nhận xong mới thanh toán còn các lần sau mình chuyển khoản luôn, khôn sao đâu bạn, đây trung tâm lớn uy tín lắm.

    2. Thùy Dung says: Trả lời


      Em đọc cmt thấy nhiều người họ quan tâm trung tâm đây lắm, bảo là khám chữa dạ dày tốt, có thật sự là tốt không ạ? Em cũng có nhu cầu đến khám mà sợ không tốt thôi.

    3. Lê Khánh Trúc says: Trả lời


      Mình cũng như bạn mà, mới đầu cũng còn ngại đông y chữa bệnh lắm nhưng mà người nhà thấy đau tới tấp quá nên cũng đốc thúc mình đi khám chữa đi biết đâu tốt hơn thì sao. Mà may mắn là tốt lên thật, ăn uống được hơn mà đã thế dạ dày còn không bị đau nhiều, cồn cào, buồn nôn khó chịu nữa. Nếu mà còn băn khoăn thì mình khuyên bạn nên đến khám rồi mua thuốc uống nhé.

  28. Nguyễn Thị Như Hòa says: Trả lời


    Hình như là không phải loại sữa nào cũng uống được đúng không mọi người, còn tùy hay sao ạ? Tại bé con nhà mình mắc bệnh dạ dày mà con nít mà, còn nhỏ nên không biết có uống sữa được không đấy?

    1. Hà Phạm says: Trả lời


      Sữa nào cũng uống được chị ạ nhưng mà chị lưu ý là cho bé uống có giờ giấc, đừng cho uống nhiều quá một ngày không tốt ấy chị, kể cả ăn nhiều sữa chua cũng không tốt lắm đâu. Chị để bé ăn no nê rồi cho bé uống sữa chứ đừng uống lúc bụng rỗng.

    2. Lê Thị Mai Linh says: Trả lời


      Ngoài sữa ra thì còn loại gì ăn uống vào mà tốt cho dạ dày của mấy bé không mọi người, bé nhỏ bị dạ dày tội quá chừng, không biết cách chữa thành ra bé cứ ăn uống không ngon, em cũng lần đầu làm mẹ, em không có kinh nghiệm nhiều mọi người ui !!!

    3. Đồng Điệu says: Trả lời


      Trẻ em cũng dễ dàng chữa nè em, khi cho bé ăn em nhớ là cho bé ăn đồ mềm, dễ tiêu hóa, sữa uống ít ít nè, ăn rau mà hạn chế các cái loại rau sinh hơi như súp lơ xanh, bắp cải, củ hành, cải hoa, dưa leo, tiêu xanh, bắp, củ cải, dưa cải… né mấy loại này ra nha em. Cho bé ăn đồ ấm ấm vừa phải, không nên ăn đồ nóng quá hoặc lạnh quá dạ dày dễ bị co bóp, bé đau đó.

  29. Ngọc Mai says: Trả lời


    Đang mang thai thì có dùng sữa bầu được không quý vị, em đang mang thai đã thế còn gặp thêm căn bệnh dạ dày nữa, hồi trước khi có thai em đã bị rồi, giờ nó tái lại đấy ạ/

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngọc Mai!
      Khi có bầu, việc uống sữa bầu mỗi ngày là việc vô cùng cần thiết. Sữa bầu cung cấp hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú và đầy đủ. Uống sữa bầu mỗi ngày giúp mẹ đủ sức khỏe và không bị sụt cân khi bị tình trạng ốm nghén hành hạ. Sữa bầu cũng là nguồn dự trữ dinh dưỡng vô cùng dồi dào cho thai nhi cho nên bạn hoàn toàn có thể uống sữa bầu trong giai đoạn mang thai mà không sợ dạ dày sẽ bị ảnh hưởng từ sữa. Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàng Bạch Hi says: Trả lời


      Dạ vậy rồi bầu bí thì có uống được loại thuốc nhất nam bình vị khang chữa dạ dày không ạ, em uống sữa bầu nhưng nay cũng hai tháng rồi thấy bụng cứ nhói đau, qua giai đoạn nghén rồi mà ăn uống không được gì cả, em cứ cảm thấy nhợn nhợn mắc ói, ợ chua hoài luôn ấy mọi người.

    3. Khánh Tiên says: Trả lời


      Chị có thể thử nhé, tại vì em thấy bệnh đau dạ dày dùng loại nhất nam bình vị khang được ấy chị, loại đây lành tính phù hợp cho phụ nữ có thai, đang cho con bú với trẻ em và cả người cao tuổi nữa. Có cái em nghĩ là chị nên đi khám bác sĩ trước để bác sĩ chẩn đoán cho an tâm chị, tại vì không phải cơ địa của bà bầu nào cũng uống được thuốc này, nên khám để cẩn thận hơn.

  30. Ngọc Ánh Lee says: Trả lời


    Dạo trước em thích uống trà sữa lắm mà bây giờ mắc phải bệnh dạ dày này, bụng cứ quặn đau nhiều khi ợ hơi ợ chua xong cũng khó chịu nữa, em có nên kiêng cử uống trà sữa không mọi người, nói chung em cũng ghiền quá.

    1. Su Nghi says: Trả lời


      Tui thấy uống bình thường thôi chứ có gì đâu mà cử kiêng chi trời, giới trẻ giờ toàn uống trà sữa thấy có làm sao đâu này, thích thì uống thôi có gì mà phải e ngại chứ.

    2. Ngọc Tiền says: Trả lời


      Không nên uống trà sữa đâu nè, mấy người đau dạ dày cần cử món đồ uống thịnh hành này nhé mọi người. Nó giống như là chất gây nghiện vậy đó, uống nhiều hại sức khỏe lắm nên mọi người cũng cần hạn chế, uống ít thôi để tránh hại sức khỏe mình.

    3. Nguyễn Lim says: Trả lời


      Em cũng đang tìm hiểu đây ạ, nghe đâu mọi người đều rỉ tai nhau là bác sĩ VA chữa tốt lắm đấy chị, nhiều bệnh nhân feedback tốt sau điều trị, em chỉ sợ cái là lúc điều trị tốt, sau không đảm bảo được dạ dày khỏi lâu dài thôi.

    4. Trần Hà Vy says: Trả lời


      Mà này tui nói thật mấy bà luôn, mấy bà cứ trông đợi vào bs, bs giỏi thì cũng đồng nghĩa với bệnh nhân chịu hợp tác chữa trị hay không nữa. Như tui lúc được bs Vân Anh khám, bác tận tình chăm sóc lắm, dặn dò về nhà giữ gìn dạ dày như thế nào, các bà phải tuân theo nghiêm ngặt, thay đổi thói quen lối sống thì bệnh mới khỏi lâu dài được chứ không nó cũng tái lại thôi hà. Bs cẩn thận lắm, khám rồi về nhà mỗi tháng là bs gọi hỏi thăm tình trạng dùng thuốc của tui thế nào, có vấn đề gì không, bs hỗ trợ nữa. Mấy bà quan tâm thì bấm vào https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html đây đọc xem bs chữa dạ dày cho bệnh nhân khác này.

  31. Hồn Nhiên says: Trả lời


    Đọc bài viết này với một số bài viết của trang biết được bác sĩ Vân Anh chữa dạ dày rất tốt, không biết là có ai được bác sĩ chữa dạ dày chưa? Bản thân tôi mắc bệnh này 5 năm nay nhưng thời gian gần đây nó có dấu hiệu nặng hơn, tôi đau nhiều ở bụng dưới,ăn uống kém với cả mệt mỏi hơn. Vì trước giờ tôi cũng đi nhiều nơi, khám nhiều bác sĩ, thầy thuốc mà vẫn chưa hết dạ dày, nên cũng mong muốn tìm được bác sĩ tốt, chữa được dạ dày.

    1. Nguyễn Lim says: Trả lời


      Em cũng đang tìm hiểu đây ạ, nghe đâu mọi người đều rỉ tai nhau là bác sĩ VA chữa tốt lắm đấy chị, nhiều bệnh nhân feedback tốt sau điều trị, em chỉ sợ cái là lúc điều trị tốt, sau không đảm bảo được dạ dày khỏi lâu dài thôi.

    2. Trần Hà Vy says: Trả lời


      Mà này tui nói thật mấy bà luôn, mấy bà cứ trông đợi vào bs, bs giỏi thì cũng đồng nghĩa với bệnh nhân chịu hợp tác chữa trị hay không nữa. Như tui lúc được bs Vân Anh khám, bác tận tình chăm sóc lắm, dặn dò về nhà giữ gìn dạ dày như thế nào, các bà phải tuân theo nghiêm ngặt, thay đổi thói quen lối sống thì bệnh mới khỏi lâu dài được chứ không nó cũng tái lại thôi hà. Bs cẩn thận lắm, khám rồi về nhà mỗi tháng là bs gọi hỏi thăm tình trạng dùng thuốc của tui thế nào, có vấn đề gì không, bs hỗ trợ nữa. Mấy bà quan tâm thì bấm vào https://nhatnamyvien.com/nguyen-thi-van-anh-chua-dau-da-day-36104.html đây đọc xem bs chữa dạ dày cho bệnh nhân khác này.

  32. Tony Hung says: Trả lời


    Bệnh dạ dày này nếu như mình không điều trị thì có những biến chứng gì nguy hiểm đến sức khỏe của mình không ạ mọi người? Mk thấy bệnh này cũng phổ biến quá

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tony Hung!
      Ngày nay, căn bệnh đau dạ dày đang ngày càng trở nên phổ biến và chúng gây ra rất nhiều triệu chứng như: buồn nôn, trào ngược dạ dày, ợ chua, ợ hơi, hôi miệng… ảnh hưởng nghiêm trọng và trực tiếp đến chất lượng cuộc sống của bệnh nhân. Trường hợp nếu để lâu có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm như thủng dạ dày, xuất huyết tiêu hóa và ung thư dạ dày.
      Để được tư vấn thăm khám trực tiếp bạn vui lòng liên hệ đến đường dây nóng của chúng tôi: (092) 8421102 đến địa chỉ trung tâm: Biệt Thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đào Thoa says: Trả lời


      Đó là do bạn chưa trông thấy những ca bệnh nặng trong khoa tiêu hóa, điều trị của các bệnh viện nên bạn nói thế thôi. Đợt rồi bố mình nhập viện do xuất huyết dạ dày, cũng từ dạ dày đau thường mà chủ quan, ỷ y là còn trẻ còn khỏe không uống thuốc cũng chẳng chịu đi khám mà ra cả. Bệnh nào cũng nguy hiểm nếu như bạn chủ quan không chịu lo đi điều trị. Còn sớm còn nhẹ thì lo điều trị đi bạn ơi đừng để đến khi quá muộn.

  33. Đỗ Thị Mỹ Ly says: Trả lời


    Do em giảm cân nhịn ăn quá nên dạo gần đyâ dạ dày của em cũng bất thường, em bị đau nhiều ở phần bụng dưới, ăn gì cũng không thấy ngon, lúc đói cũng đau nữa, giờ có cách nào không mọi người, bày em chữa trị với ạ chứ em cũng mua thuốc uống mà không thấy hiệu quả.

    1. Santer P. says: Trả lời


      Giống tui dị, hồi đấy tui cũng giảm cân xong cứ buộc bản thân nhịn ăn, giờ có ăn cách mấy cũng không mập lên được. Mà giảm cân có nhiều cách, cách tệ nhất là nhịn ăn đó nên cố gắng đừng nhịn nữa bà, ăn ngày đủ ba bữa rồi chia thời gian ra tập thể dục, gym các kiểu, chăm chút cho body là ốm gọn lại thôi.

    2. Trâm Anh says: Trả lời


      Cố gắng mà ăn đi mọi người, đừng có nhịn, nhịn là mốt này khổ lắm, cân nặng giảm sút làm bệnh kéo theo nhiều hơn, dạ dày là một mất chất dinh dưỡng, thiếu máu là hai. Đủ các loại bệnh đấy chứ chẳng đùa.

    3. Nguyễn Qiun says: Trả lời


      Bạn đang tìm thuốc chữa dạ dày cho người giảm cân thì sao bạn không thử tìm hiểu loại bình vị khang xem. Mình thì bị đau dạ dày cũng do bỏ bữa, học hành nhiều quá mà nên vậy, ông bà mình từng khám ở bên trung tâm nhất nam có bảo là bên đây họ chữa dạ dày tốt lắm nên có đưa mình sang đấy khám. Thì ban đầu về mình thấy thuốc không có nhanh nhưng uống được tầm một tháng thì thấy bệnh tình cải thiện nhất định, không còn đau âm ỉ trong bụng, ợ hơi ợ chua khó chịu cồn cào cũng giảm nhiều lắm. Mình còn chữa hơn một tháng nữa thôi là hết liệu trình, mong là sẽ khỏi hẳn. Mình cũng tìm hiểu kỹ nhờ đọc bài https://www.tapchidongy.org/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html này này, bạn bấm vào đọc thêm cũng được.

  34. Wasabi Ng. says: Trả lời


    Lần đầu em khám tư nhân nên không biết thủ tục rồi quy trình khám bệnh bên mình như nào vậy ạ? Đến khám có cần đặt lịch không hay như nào ạ?

    1. Phạm Lệ Khanh says: Trả lời


      Nếu bạn đi dịch vụ thì họ sẽ làm nhanh hơn mà, bạn cứ gọi đến số (092) 8421102 này để đặt lịch khám bệnh với nhân viên bên họ, họ sẽ đăng ký lịch khám cho bạn để bạn cứ đến là khám thôi không cần phải đơi chờ lâu.

    2. Nguyễn Chí Anh says: Trả lời


      Dịch vụ khám chữa ở bên tt nhất nam này có vẻ ok nhỉ mọi người, nhưng mà cái quan trọng là dược liệu chữa bệnh có sạch, có tốt không ấy chứ, mọi lần thấy báo chí đưa tin về vụ nhập lậu, cũng hơi lo về chất lượng.

    3. Thiện Myy says: Trả lời


      Em có hỏi han những người trước đi khám, mua thuốc đấy mọi người, họ bảo dược liệu là được trồng ở trong nước mình chứ không phải nhập khẩu từ đâu sang. Vườn dược liệu ở Tam Đảo, Hải Phòng chị ạ, có người cũng đến đúng địa chỉ đó, đúng là có vườn dược liệu, nhân công chăm sóc dược liệu nhiều lắm. vườn tược cũng rộng lớn, môi trường thoáng đảng

  35. Cao Thúy Vi says: Trả lời


    Chắc không ai như em hihi, lớn rồi mà vẫn còn ghiền sữa lúa mạch Milo, hồi đó giờ em không biết cứ nghĩ đang mắc dạ dày thì không uống được sữa này sữa kia không ấy ai ngờ lại uống được luôn nàyyy, quá trời nhiều loại.

    1. Poatamin says: Trả lời


      Bạn đâu có cô đơn, mình cũng thích sữa milo lắm luôn, uống từ tấm bé đến giờ già đầu cũng vẫn còn mê mẩn đây mà. Sữa đấy thì bị dạ dày uống vẫn tốt, tại nó có nhiều thành phần dinh dưỡng, lúa mạch, magie, vvv, cứ là sữa thì tốt cho sức khỏe nhưng mà cũng nên uống vừa vừa thôi, nhiều quá lại không hay.

    2. Nô Điên Rồi says: Trả lời


      Sữa ông thọ cũng tốt, cho một chút vào ly rồi pha nước nóng uống, có hơi ngọt nhưng cũng có nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Mình thấy đau dạ dày thì không kị các loại sữa nên đa phần đều uống được

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *