Nhất Nam Bình Vị Khang ĐÁNH BẠI đau dạ dày, cải thiện tiêu hóa bằng mật dược tiến Vua

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc Đông y trị đau dạ dày được các chuyên gia đầu ngành tại Nhất Nam Y Viện phối hợp cùng nhiều đơn vị uy tín nghiên cứu và bào chế. Bài thuốc phát triển trên nền tảng Y học Cung đình, kế thừa những kinh nghiệm điều trị quý báu của Ngự Y Nguyễn Địch. Vì vậy thuốc mang lại hiệu quả chữa trị tích cực, được giới chuyên gia cũng như người bệnh trên cả nước đánh giá cao.

Nhất Nam Bình Vị Khang – Thuốc quý phục dựng từ bí mật y dược trị bệnh dạ dày niên đại 200 năm

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được hoàn thiện từ đề tài “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày”. Đề tài này được thực hiện bởi các chuyên gia đầu ngành về YHCT tại Nhất Nam Y Viện, dưới sự dẫn dắt của TTƯT, BSCKII Lê Phương (PGĐ Chuyên môn Nhất Nam Y Viện) và TS, BSCKII Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện).

Bài thuốc được nghiên cứu dựa trên những phương thuốc trị bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức, do Ngự Y Nguyễn Địch lập phương.

Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng
Dưới thời vua Tự Đức có bài thuốc chữa bệnh dạ dày vô cùng nổi tiếng

Tương truyền, thời gian trị vì của Vua Tự Đức diễn ra nhiều sự kiện xấu như: Quân đội suy yếu, kinh tế trì trệ, nội loạn diễn ra khắp nơi,… Chính vì lo việc triều chính nên Vua thường xuyên ăn không ngon, ngủ không yên, rối loạn tiêu hóa, mệt mỏi kéo dài.

Khi ấy, ngự y Nguyễn Địch (là một vị danh y giỏi, có tiếng thời bấy giờ) đã tiến hành thăm khám, chẩn bệnh cho Vua Tự Đức và phát hiện nhà vua mắc chứng “vị quản thống”.

Sau khi ngự chẩn xong, ngự y Nguyễn Địch cùng đội ngũ Thái Y Viện đã tức tốc nghiên cứu để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nhà vua. Dựa trên những hiểu biết và kinh nghiệm vốn có, các ngự y đã điều chế ra bài thuốc có tác dụng kiện tỳ, bổ can thận. Nhờ phương thuốc này, chứng đau dạ dày của Vua Tự Đức đã được hóa giải và giúp nhà vua ăn ngon, ngủ ngon, cơ thể trở về trạng thái cân bằng. 

Sau này, dựa theo cuốn tư liệu Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã kết hợp với Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành thẩm định, phục dựng các công thức thuốc cổ trị bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức. Từ đó, phát triển thành bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

>>> ĐỌC NGAY: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn - Ngự Dược Nhật Ký
Cuốn Châu Bản Triều Nguyễn – Ngự Dược Nhật Ký

Là người đứng đầu công trình nghiên cứu, phục dựng bài thuốc, thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương cho biết: “Với bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ đơn giản là nghiên cứu, phục dựng nguyên bản các bài thuốc cổ mà chúng tôi còn kết hợp công nghệ nghiên cứu hiện đại để tiến hành tách chiết, phân tích từng vị thuốc, thử nghiệm sự kết hợp của các nhóm thuốc khác nhau. Thông qua đó phối thuốc đảm bảo được tác dụng hiệp đồng, nâng cao hiệu quả điều trị mà vẫn đảm bảo tính an toàn”.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị đau dạ dày TOÀN DIỆN từ GỐC đến NGỌN – Giải pháp đột phá của YHCT

Hiện nay Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều chuyên gia đánh giá là giải pháp cho hiệu quả cao, an toàn, lành tính với người bệnh nhờ sở hữu nhiều ưu điểm như:

Cơ chế điều trị TRIỆT ĐỂ, CHẤM DỨT đau dạ dày, không lo TÁI PHÁT

TTƯT, BSCKII Lê Phương cho biết, bệnh đau dạ dày còn được gọi là chứng vị quản thống. Bệnh xuất hiện thường do 3 nguyên nhân chính sau:

  • Dạ dày bị tổn thương, viêm loét 
  • Axit dạ dày bào mòn niêm mạc gây viêm
  • Dạ dày tiêu hóa kém, ứ đọng thức ăn gây đau chướng bụng

Nắm bắt được cơ chế gây bệnh này, các chuyên gia đã phối chế Nhất Nam Bình Vị Khang thành 3 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Những bài thuốc này hoạt động theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ, giúp xử lý tận gốc tình trạng đau dạ dày. Cụ thể bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến những tác động như sau:

Chấm dứt các cơn đau rát thượng vị

Bài thuốc giúp xử lý các cơn đau dạ dày do tổn thương, viêm loét dạ dày với hiệu quả lâu dài nhờ đảm bảo vừa chữa lành vừa bảo vệ niêm mạc dạ dày. Cụ thể như sau:

  • Chữa lành viêm loét dạ dày triệt để nhờ HÀNH KHÍ – HOẠT HUYẾT: Các cơn đau hình thành khi huyết ứ, khí không thông gây viêm. Bài thuốc tập trung phục hồi hoạt động và sự lưu thông của KHÍ và HUYẾT trong cơ thể và tại tỳ vị. Từ đó giúp giảm nhanh tình trạng viêm loét và các cơn đau tại dạ dày.
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày nhằm ngăn tái phát viêm đau bằng cách điều hòa dịch vị dạ dày, tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc chống axit bào mòn gây viêm dạ dày.
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp giảm đau dạ dày nhanh chóng
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp giảm đau dạ dày nhanh chóng

Ngăn ngừa trào ngược thực quản, giảm đau thượng vị dạ dày

Người bệnh bị đau dạ dày thường có biểu hiện đau vùng thượng vị, nguyên nhân chủ yếu do axit trào ngược gây viêm thượng vị từ đó hình thành cảm giác nóng rát, đau tức, ợ hơi, ợ chua.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý tình trạng đau thượng vị bằng cách điều tiết và trung hòa dịch vị dạ dày. Khi không còn tình trạng dư thừa axit, người bệnh sẽ hết đau bụng, ợ hơi, ợ chua,…

Tăng cường tiêu hóa, loại trừ đau tức, chướng bụng

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đi sâu vào ổn định nhu động ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa, kiện tỳ, dưỡng vị. Nhờ vậy giải quyết được tình trạng ứ đọng thức ăn trong dạ dày, người bệnh sẽ không còn tình trạng chướng bụng, đau tức, ợ hơi.

Nhất Nam Bình Vị Khang giúp hết chướng bụng đầy hơi
Nhất Nam Bình Vị Khang giúp hết chướng bụng đầy hơi

Phát huy tối đa những tác động trên, Nhất Nam Bình Vị Khang phối hợp 32 vị xuân dược cao cấp có khả năng chống viêm chữa lành dạ dày, cân bằng lượng axit dịch vị, tăng cường tiêu hóa. Nổi bật là những vị thuốc như:

  • Hương phụ: Kháng viêm, giảm đau, tán khí bị tích tụ, bổ huyết.
  • Lá khôi: Giảm axit dạ dày, tiêu độc, chống viêm mạnh.
  • Sa nhân: Kiện tỳ, chống viêm, kích thích tiêu hóa.
  • Bạch thược: Điều hòa khí huyết mạnh, giảm đau bụng, chống viêm, bình can ngăn ợ hơi, ợ chua.
  • Hoài Sơn: Bổ tỳ, dưỡng vị, tiêu viêm, tăng tiết dịch nhầy và tiêu hóa thức ăn.
  • Bạch truật: Bổ tỳ, sinh dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày.
  • Ô tặc cốt: Giảm tiết axit dạ dày, tiêu viêm loét, cầm huyết, chống đau rát thượng vị.
Các vị thảo dược có khả năng tăng cường tiêu hóa giúp hết chướng bụng
Các vị thảo dược có khả năng tăng cường tiêu hóa giúp hết chướng bụng

Bài thuốc điều trị bệnh đau dạ dày bằng thảo dược HỮU CƠ, an toàn, lành tính cho người dùng

Người bệnh khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn, lành tính. Bởi toàn bộ dược liệu sử dụng trong bài thuốc đều được thu hái trực tiếp tại vườn thảo dược đạt chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân địa phương nuôi trồng, chăm sóc tại các tỉnh thành: Hòa Bình, Hà Giang, Sơn La cho đến Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh,… 

Các vườn dược liệu này đều được Nhất Nam Y Viện ứng dụng trồng và chăm sóc theo công nghệ sinh học:

  • Nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô, từ đó sẽ thu được những cây giống chất lượng cao.
  • Chăm bón bằng chế phẩm sinh học: Chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, thuốc trừ sâu sinh học, thuốc kích rễ sinh học.

Nhờ đó mà cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường và cho sản lượng thuốc cao với độ tự nhiên đảm bảo.

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu đạt “CHUẨN” nâng tầm bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang tự chủ vườn dược liệu hữu cơ
Nhất Nam Bình Vị Khang tự chủ vườn dược liệu hữu cơ

Bên cạnh đó, trong khâu sơ chế, bảo quản dược liệu, Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng công nghệ cao. Nhờ vậy mà dược liệu đảm bảo được dược tính cao, tránh nấm mốc,…

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh tác dụng phụ, trước khi đưa vào ứng dụng, bài thuốc đã được nghiên cứu kỹ càng, phối vị chuẩn xác.

Phác đồ điều trị KHOA HỌC, cho hiệu quả TOÀN DIỆN

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là sự tổng hòa của 3 bài thuốc nhỏ gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải độc Hoàn.

Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bộ ba bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhằm nâng cao hiệu quả điều trị, tối ưu thời gian và chi phí điều trị, Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và ứng dụng theo phác đồ 3 TÁC ĐỘNG:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng

Mục đích của giai đoạn này là giải quyết sớm các triệu chứng đau dạ dày, diệt vi khuẩn gây hại, chống viêm loét. Giai đoạn này sẽ giúp người bệnh cảm nhận được hiệu quả nhanh hơn và yên tâm dùng thuốc cho giai đoạn tiếp theo.

Ở giai đoạn này, các chuyên gia sẽ tăng cường nhóm thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, giàu kháng sinh giúp giảm đau tự nhiên như: Hoắc hương, Sài hồ, Trần Bì,… 

Thời gian điều trị ở giai đoạn này thường diễn ra từ 2 tuần đến 1 tháng, tùy theo mức độ triệu chứng của người bệnh.

  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên

Sau khi các triệu chứng đã được xử lý, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung điều trị căn nguyên sâu bên trong. Bài thuốc tập trung BỔ CHÍNH – KHU TÀ, khôi phục tỳ vị và bổ thận, làm lành tổn thương niêm mạc.

Để đạt được hiệu quả này, các chuyên gia sử dụng những nhóm thảo dược kiện tỳ vị, hành khí, hoạt huyết, giảm đau, làm lành tổn thương như: ô dược, ích trí nhân, lá khôi, chi tử, cà gai leo, ý dĩ, hạt sen, bạch truật, đương quy, bạch thược,….

Ở giai đoạn này, thời gian điều trị thường diễn ra trong khoảng 1 – 1,5 tháng.

  • Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng

Ở giai đoạn này, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung bồi bổ sức đề kháng, nâng cao hệ thống miễn dịch dạ dày bằng cách bồi bổ và phục hồi chính khí, bổ huyết.

Bài thuốc được tăng cường các vị thuốc bổ chính khí, bổ huyết khí và nâng cao miễn dịch như: Bổ chính sâm, Bạch thược, Ý dĩ, Đương quy, Ô tặc cốt,…. Sự kết hợp của nhóm thảo dược này sẽ giúp người bệnh định tâm, an thần ăn ngon, ngủ ngon hơn.

Với giai đoạn cuối cùng này, thời gian điều trị thường diễn ra khoảng 1 tháng để cơ thể ổn định hoàn toàn. 

Đặc biệt phác đồ điều trị được xây dựng theo PHÉP ĐỐI CHỨNG LẬP PHƯƠNG, tức là tùy theo bệnh cảnh của từng người mà có sự điều chỉnh linh hoạt, nên giúp mang lại hiệu quả cao trên từng bệnh nhân.

Hiệu quả thực tế đã được nhiều bệnh nhân đánh giá tốt

Với nhiều ưu điểm kể trên, Nhất Nam Bình Vị Khang đã tạo được niềm tin lớn đối với nhiều bệnh nhân dạ dày. Đặc biệt sau khi sử dụng liệu trình thuốc, nhiều người đã thoát khỏi các cơn đau dạ dày và khôi phục tiêu hóa tốt hơn. 

>>> Chú Nguyễn Việt Cường (62 tuổi, ở Hải Dương): “Tôi bị đau dạ dày đeo bám suốt 8 năm. Thậm chí tôi phải nghỉ hưu sớm vì không thể chịu đựng nổi những cơn đau bất ngờ mà bệnh gây ra. Suốt 8 năm trời tôi dùng đủ loại thuốc cả Tây y, Đông y, ai mách gì là dùng nấy nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm.

Mãi sau này mới biết đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang thông qua người quen. Dùng được khoảng nửa tháng thì tôi thấy có chuyển biến, cơ thể thoải mái, ăn ngon miệng hơn, cơn đau cũng giảm nhiều. Thấy cải thiện tích cực, tôi kiên trì dùng thuốc đều đặn. Sau 2 tháng, tôi đi khám lại, bác sĩ bảo dạ dày của tôi đã ổn, không còn sưng và cùng không thấy dấu hiệu polyp như trước.

Tôi rất cảm ơn bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện đã giúp tôi thoát khỏi căn bệnh đau dạ dày đeo bám suốt thời gian dài như thế”.

Chú Hùng khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Chú Hùng khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

>>> Chị Hồng (35 tuổi là một nhân viên văn phòng tại Hà Nội): sau khi sinh con vào năm 2016, chị Hồng gặp nhiều triệu chứng trào ngược và đau dạ dày. Những bệnh lý này khiến chị gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống.

Mặc dù chị cũng đã mua thuốc Tây, thuốc nam ở nhiều nơi uống nhưng bệnh không khỏi dứt điểm. Mãi cho đến khi chị đọc được bài báo giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện đã có nhiều người dùng và khỏi bệnh. Nên chị tìm đến đơn vị để được thăm khám và kê đơn bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang.

Sau liệu trình điều trị 2 tháng, các triệu chứng trào ngược của chị đã không còn, cơn đau thượng vị cũng biến mất. Giờ đây chị đã ăn ngon, ngủ ngon hơn. Xem chi tiết chia sẻ của chị Hồng trong video dưới đây:

Ngoài ra còn rất nhiều bệnh nhân cũng gửi phản hồi trực tiếp về Nhất Nam Y Viện như sau:

>>> ĐỌC NGAY: Giới chuyên gia nhận xét gì về bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang chữa trào ngược dạ dày? [REVIEW CHI TIẾT]

Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Phản hồi của bệnh nhân về hiệu quả bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Rất nhiều người dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Rất nhiều người dành lời khen cho bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

>>> Anh Nguyễn Việt Trường (37 tuổi, người Việt đang sinh sống tại Úc) là người đã từng điều trị bệnh dạ dày bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, sau khi điều trị thành công, anh không ngần ngại chia sẻ:

Nhất Nam Bình Vị Khang mang đến hiệu quả vượt trội trong điều trị cùng với những đánh giá tích cực từ người bệnh. Điều này đã khiến truyền thông đặc biệt quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Chính vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang được nhiều tờ báo đưa tin:

Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin
Nhất Nam Bình Vị Khang đưa báo chí rầm rộ đưa tin

Hiệu quả thực tế của Nhất Nam Bình Vị Khang đã góp phần giúp đơn vị Nhất Nam Y Viện lọt TOP 20 thương hiệu Việt Nam uy tín, nổi tiếng năm 2020.[XEM CHI TIẾT TẠI ĐÂY].

Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020
Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 20 thương hiệu nổi tiếng nhất năm 2020

Để được tư vấn chi tiết về liệu trình điều trị dứt điểm đau dạ dày và bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang, độc giả vui lòng liên hệ theo thông tin sau:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 1102 0928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

 

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM:

Bình luận (105)

  1. Hoàng Thu Thủy says: Trả lời


    Đọc thấy thành phần toàn những vị thuốc quý, lại còn là thuốc tiến vua ngày xưa nên chắc đắt lắm nhỉ? Đã ai mua thử chưa cho em tham khảo giá với ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc của mỗi người sẽ khác nhau do đó chi phí tiền thuốc cũng không giống nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Thông tin đến bạn!

    2. Sinh Văn says: Trả lời


      Mình mua 1 liệu trình đầy đủ 3 tháng, tính kỹ ra thì mỗi tháng hết hơn 3 triệu chút mà đủ cả 3 loại viên hoàn, cao thuốc với giải độc luôn đấy. Mình bị đau dạ dày lâu năm rồi nha

    3. Quyết Thắng says: Trả lời


      Bị Hp dạ dày có dùng thuốc nhất nam bình vị khang này được không, em dùng thuốc tây nhiều mà không khỏi được, cứ tái đi tái lại

    4. Phương Thanh says: Trả lời


      Em cũng bị dạ dày do vi khuẩn hp, đau bụng theo từng cơn mà đau âm ỉ, bị ợ hơi với buồn nôn nữa. Tình trạng kéo dài còn không ăn uống được gì may nhờ biết tới nhất nam bình vị khang của trung tâm giờ mới khỏe trở lại, ăn uống cảm giác ngôn miệng mà không bị nôn. Em dùng 1 liệu trình trong vòng 3 tháng là dứt, mọi người tham khảo thử xem https://www.chuatribenhdaday.com/viem-loet-hp.html

  2. Tùng Dương says: Trả lời


    Phải công nhận cái bình vị khang của nhất nam này tốt thật. Bố tôi bị viêm loét dạ dày do ăn uống với rượu bia nhiều, ngày nào cũng kêu đau, đi khám với uống thuốc nhiều nơi mà vẫm không hết được, cứ càng ngày càng nặng. Tôi mua thuốc bên Nhất Nam về cho bố dùng, được 2 tháng kêu hết đau bụng, ăn uống tốt hơn với không còn ợ hơi, ợ chua gì cả

    1. Nhân Tú says: Trả lời


      Trong quá trình dùng thuốc có cần kiêng khem gì không? Tôi thấy thường người ta dùng thuốc tây là hay bị kiêng nhiều thứ lắm

    2. Võ Đức says: Trả lời


      Dùng thuốc nào mà chả phải kiêng, nhất là mấy người hay rượu chè, thuốc lá thì uống thuốc tây hay ta mà không kiêng thì có thuốc tiên mới cứu được. Muốn khỏi được bệnh trước hết phải bỏ được mấy thói quen xấu ảnh hưởng tới sức khỏe đã. Ngoài ra thì cũng không còn gì cần kiêng cả, cứ ăn uống khoa học, luyện tập thêm thể thao nhẹ nhàng kết hợp với thuốc là hết bệnh ngay

    3. Thanh Thảo says: Trả lời


      Em là nữ nên cũng không rượu chè gì nhưng hay sử dụng cà phê cho tỉnh táo, tới khi đi khám với lấy thuốc bên trung tâm có hỏi qua bác sĩ thì cũng bỏ luôn cà phê rồi, uống nhiều có hại cho sức khỏe nhất là dạ dày đấy

    4. Hoài Linh says: Trả lời


      Kiêng thì kiêng mấy thứ không lành mạnh như rượi, bia, thuốc lá, cafein,… còn nên ăn gì uống gì cho mau khỏi bệnh thì trông đây có tổng hợp lại hết này https://www.chuatribenhdaday.com/viem-da-day-hp-nen-an-gi.html

  3. Khánh Phương says: Trả lời


    Trẻ bị viêm dạ dày chán ăn, bỏ bữa, ăn vào là nôn thì dùng thuốc này có hợp không, không có ảnh hưởng xấu cho trẻ nhỏ chứ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc được điều chế 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối sử dụng bài thuốc này để điều trị cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
      Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Thông tin đến bạn!

    2. Nhã Thị Thơm says: Trả lời


      Mình còn lo thuốc này con không chịu uống vì con mình kén kinh khủng, mỗi lần uống thuốc gì là phải dỗ mãi mới chịu. Trẻ con nó thích uống dạng thuốc cốm thôi, thuốc này nghe nói là vị nó như thuốc bắc, vậy thì khó cho bé uống lắm

    3. Hiền says: Trả lời


      Bé nhà em 7 tuổi, cũng thuộc dạng chán thuốc, kén này kén kia nhưng dùng thuốc này cũng không cần dỗ quá nhiều, mất vài lần đầu thôi, sau bé tự uống, không cần thúc ép. Thuốc này nó thơm dịu, không đắng lắm nên dễ uống, thuốc dunhf cho trẻ nên cũng dược gia giảm bớt rồi, không lo đâu

    4. Gấm Thị says: Trả lời


      Thuốc cho bé thì em vẫn ưu tiên dùng đông y hơn, an toàn với không bị tác dụng phụ. Trước cho bé dùng thuốc tây bé toàn kêu mệt, trông chán lắm, không ăn uống cũng trầm tính hơn hẳn á. Dùng thuốc này bé vẫn vui chơi cùng các bạn bình thường, không thấy kêu mệt như dùng thuốc tây

    5. Nhung Trịnh says: Trả lời


      Cháu nhà em bị dạ dày, ợ chua, hay buồn nôn với nôn, người gầy sút hẳn mấy cân mà từ khi dùng thuốc bình vị khang này được 2 tháng thấy khỏe hẳn, ăn uống đỡ hơn trước, không bị đau bụng với buồn nôn nữa, Dùng xong liệu trình cháu tăng mấy cân https://www.dongyvietnam.org/thuoc-trao-nguoc-da-day-cho-be.html

  4. Khải Phong says: Trả lời


    Dùng nước nghệ nguyên chất, nghệ tươi hoặc tinh bột nghệ trộng với mật ong, uống trước bữa ăn 30 phút thấy đỡ nhiều lắm, bớt đau hẳn luôn á

    1. văn thanh trần says: Trả lời


      Đỡ thật nhưng không có khỏi lâu dài được, mình uống thấy nóng trong nười, bị lên mụn á, với cả cái này không áp dụng cho những trường hợp lâu năm, dùng không xi nhê đâu

    2. Lê Mỹ Dung says: Trả lời


      Tôi đây dùng kháng sinh còn chẳng ăn thua thì dùng tinh bột nghệ ăn thua gì. Giờ thấy nhiều người chuyển qua dùng đông y nhỉ, có ai dùng qua bình vị khang của nhất nam chưa cho tôi xin nhận xét

    3. Thanh Phạm says: Trả lời


      Thuốc dùng ổn đấy, nhưng uống hơi lâu, em phải dùng liên tục trong 3 tháng mới hết bệnh được. Tuy nhiên được cái rất ưng đó là dùng 1 liệu trình là dứt điểm ngay chứ không có tái đi tái lại như hồi dùng thuốc tây

    4. Hạnh Lâm says: Trả lời


      Em bị viêm loét dạ dày cũng lâu rồi, thử nhiều cách không khỏi nên cũng lái qua đông y, dùng thuốc bình vị khang này. Sau 3 tháng điều trị thấy đỡ nên đi nội soi lại thì mấy vết loét đã được làm lành, bác sĩ bảo niêm mạc đã được tái tạo nên hầu như không còn thấy vết viêm loét. Em về sinh hoạt ăn uống khỏe mạnh tới giờ đã được nửa năm vẫn chưa thấy tái lại lần nào cả

  5. Mỹ Trúc says: Trả lời


    Thuốc này là phải dùng 3 tháng mới hết được à mọi người? Em thấy nhiều người kêu dùng thuốc 3 tháng là khỏi, em bị trào ngược dạ dày thực quản thì dùng 3 tháng có hết được không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân , bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn thuốc tây y thông thường nhưng hiệu quả điều trị lâu dài, bền vững hơn.
      Chúc bạn và gia đình sức khỏe!

    2. Tầm Thu Thùy says: Trả lời


      Tôi cơ địa khó hấp thu cộng thêm bị dạ dày lâu năm nên phải dùng liệu trình 4 tháng mới hết đấy, không phải ai cũng dùng 3 tháng là khỏi được đâu

    3. Nghĩa Đức says: Trả lời


      Cho em hỏi là thuốc này có cần đun sắc gì nữa không nhỉ, nghe thuốc đông y nên cũng ngại khoản này lắm ý

    4. Huy Hùng says: Trả lời


      Thuốc này được đóng gói dạng viên hoàn với cao thuốc nên không cần sắc gì cả đâu. Viên hoàn uống như thuốc bình thường còn cao thuốc thì lấy 1 lượng pha với nước ấm là dùng được rồi. Dễ dùng với tiện mang theo lắm, em đi làm cả ngày nên mang qua công ty uống luôn đấy https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-dut-diem-trao-nguoc-da-day-21579.html

  6. Yến Nhi says: Trả lời


    Em muốn qua trung tâm khám nhưng phải đi làm cả tuần, không biết trung tâm có làm việc vào cuối tuần không?

    1. Ngọc Ngô says: Trả lời


      Trung tâm làm việc từ 8h30 tới 17h30 các ngày trong tuần luôn đấy bạn. Tôi cũng toàn thu xếp đi khám cuối tuần đây. Bạn qua địa chỉ biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

    2. Quốc Đạt says: Trả lời


      Nếu không ra được tận Hà nội để lấy thuốc thì mua thuốc bằng cách nào ạ, em ra hiệu thuốc hỏi mà không có

    3. Giang Nam says: Trả lời


      Nhà xa trung tâm có hỗ trợ ship thuốc về tận nhà ấy bạn. tầm 2-3 ngày là có thuốc rồi, bình vị khang này là thuốc độc quyền của nhất nam nên không có bạn bên ngoài hiệu thuốc thường, bạn gọi qua số này (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 để người ta tư vấn cho

  7. Quân Ter says: Trả lời


    Cả nhà ơi, cứ 1-2 ngày là em ăn lại khó tiêu, ăn 1 bửa mà ợ cả ngày, ợ nóng ợ hơi đều có…triệu chứng thường kéo từ đêm cho đến trưa hôm sau, mỗi lần vậy là uể oải hết cả người, chắc em bị trào ngược @@ với lại em hay đau tại vùng thượng vị. Em vừa đọc mấy bài viết về thuốc Nhất nam bình vị khang này thấy mọi người đánh giá cũng tốt tốt, liệu bệnh em uống thuốc này có khỏi được không cả nhà

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quân Ter,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu và phục dựng từ những bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn, có hiệu quả cao trong việc điều trị bệnh trào ngược dạ dày so với các loại thuốc thông thường. Bài thuốc cũng là giải pháp từ Đông y đầu tiên hiện nay được nghiên cứu nên bạn hoàn toàn yên tâm tham khảo bài thuốc này để điều trị bệnh trào ngược dạ dày của mình nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tàng Văn Thế says: Trả lời


      Chắc anh bị trào ngược dạ dày rồi, em đợt trước cũng bị bệnh này. Đi khám bv về người ta phát cho mấy liều thuốc uống mãi có khỏi đâu, cứ ợ hơi ợ chua đầy bụng suốt. Sau lên fb tìm hiều được bên Nhất nam y viện này, mình qua đây khám thử xem. Qua đây khám được nv họ tiếp đón chu đáo lắm, sau lấy số vào khám cũng nhanh , lại được bs Vân Anh là giám đốc chuyên môn ở đây khám nữa. Bs hỏi triệu chứng xét nghiệm xong rồi lấy cho em liệu trình Nhất Nam bình vị khang uống trong 2 tháng. Em về uống tháng đầu vẫn còn ợ hơi đầy bụng mỗi khi ăn xong nhưng mà uống thêm 2 tuần nữa thấy cũng đỡ đi nhiều rồi. Sau đó em đi bv kiểm tra lại bs bảo gần như khỏi rồi, về ăn uống kiêng khem, ko rượu bia thuốc là là ok. Bài thuốc Nhất nam bình vị này thực sự rất hay cho người bị trào ngược như anh. Anh tham khảo thử đi https://drbacsi.com/nhat-nam-binh-vi-khang-trao-nguoc/

    3. CH Thương says: Trả lời


      Thuốc này anh mua 2 tháng giá bao nhiêu vậy, trước giờ em cũng bị trào ngược đây, cũng mua toàn thuốc tây thuốc tàu cho chán rồi uống có ra gì đâu

  8. Nam Quỳnh says: Trả lời


    Em đi khám ở bạch mai họ bảo bị viêm dạ dày , còn viện E kết luận viêm hang vị, cả 2 bệnh viện nội soi đều không có hp. Mới đầu biểu hiển chỉ là vướng cổ, sau khi uống thuốc của viện E thì bụng đau âm ỉ cả ngày đến nay tròn 3 tháng, nghẹn chỗ ngực, cổ thành viêm họng ư, nuốt nước bọt là đau khu tai trái. Hiện em đã bỏ thuốc tây đang uống bình vị nam được 1 tháng, ăn kiêng các thể loại, thể dục mới thấy đỡ đỡ chút chút. Các bác chia sẻ giúp em ạ, chứ mệt mỏi quá.

    1. Linh Tâm says: Trả lời


      Em kiêng hoàn toàn đồ chiên rán dầu mỡ, bánh kem. Ăn đồ hấp luộc. Và chịu khó đi bộ hàng ngày thì sẽ khỏi bạn ạ. Mình ăn kiêng như vậy và thấy đỡ nhiều

    2. Trúc Măng says: Trả lời


      Trào ngược nó gần như là 1 bệnh mãn tính, có thể chữa trị hết nhưng nếu k giữ nó sẽ quay lại bất kì lúc nào. Bạn cần tìm đúng bác sĩ giỏi, kiền trì uống đúng thuốc tây, + ăn uống nghỉ ngơi khoa học, chạy bộ 30’ mỗi ngày, triệu chứng sẽ giảm nhẹ rồi sẽ hết hẳn. Mình bị từ tết đến h, đang cố gắng hằng ngày để nó hết và k quay lại nè bạn. Vs cả đừng bao h dùng thực phẩm chức năng, mình khuyên thật lòng, vừa tác dụng chậm, vừa tốn kém tgian tiền bạc. Uống đúng thuốc tây là sẽ giảm liền

    3. Vũ Hạnh Trang says: Trả lời


      Mọi người có ai uống chanh nóng buổi sáng chưa? Hôm trước em đọc báo thấy có người bị dạ dày uống một cốc chanh nóng mỗi ngày dần dần khỏi bệnh luôn, em cũng đang định uống nhưng chưa biết có được không nữa

    4. Phạm Hoài Vịnh says: Trả lời


      Uong nước ấm thôi , còn ai nếu đường trong máu cao hay bị tiêu đường thì ko nên bỏ mật ong vô nước ấm uống chung , còn bị trào ngược thì ko nên uống chanh nước ấm ,nó lợi ít mà hại nhiều gây loét nguy hiểm càng nặng , uống vô lúc đói sẽ gây cồn cào ,xót bụng ,và đau lâm râm ,có khi đau âm ỉ vì axit trong chanh rất cao

  9. Kim Bảo says: Trả lời


    Mọi người ơi. Cho em hỏi em bị HP dạ dày, em đã uống thuốc trị theo toa bác sĩ 2 đợt dc 2 tháng rồi, và bây giờ đang uống thuốc đợt thứ 3 nhưng bác sĩ kêu thuốc uống chỉ hỗ trợ giảm các triệu chứng thôi chứ ko triệt HP nữa ạ.Vậy bây giờ em đi qua Nhất Nam y viện lấy thuốc về uống có được nữa không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Bảo,
      Theo những mô tả của bạn thì chúng tôi đã có thể hiểu sơ lược về tình trạng bệnh viêm loét dạ dày HP của bạn. Thực tế căn bệnh dạ dày của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng đau đớn, co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh viêm loét dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phạm Thúy Vy says: Trả lời


      Chia sẻ với bạn mình cũng từng bị dạ dày hp đây , chữa mãi không khỏi may được đứa bạn chỉ cho qua nhất nam khám lấy thuốc. Vì mình cũng đi xét nghiệm chẩn đoán ở bv rồi nên đến đó bs cg khám nhanh gọn sau đó lấy thuốc cho mình luôn. Bác lấy 2 loại cao bình vị và thuốc sắc trị hp. Về nhà mình uống 2 tháng hết thuốc là gần như không còn đau hay đầy bụng gì nữa rồi. Ăn uống ngon hẳn, sáng làm thêm cốc nước pha mật ong theo lời bs nữa. Link bài thuốc bên đó đây, mình vừa đọc xong luonn https://vietmecgroup.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp.html

    3. Huỳnh Song Ngọc says: Trả lời


      Mng ơi cho em hỏi , vợ em đang có bầu được 4 tháng rồi cũng đang bị hp như này thì liêu có uống được thuốc nhất nam bình vị không, uống vào có ảnh hưởng đến bé không ạ. Mong mng giải đáp giúp e

  10. Xuân Quang says: Trả lời


    Có bạn nào bị trào ngược dạ dày ăn vô là mệt bụng, cổ thì lúc nào cũng bị ngặn, dù là ăn hay không ăn gì, thật sự khó chịu và mệt mỏi quá ạ mọi người có cách nào chỉ giúp mình với ạ uống thuốc bác sĩ mà ko thấy đỡ xí nào please help me

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Xuân Quang,
      Theo những triệu chứng bạn mô tả thì bệnh trào ngược dạ dày của bạn đúng là đang có xu hướng nặng hơn. Đối với mức độ bệnh như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể điều trị khỏi bệnh nhờ bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm Nhất Nam Y Viện bạn nhé. Trong bài thuốc có các loại thảo dược như sài hồ bắc, đẳng sâm bắc, bạch truật…. giúp nhuận khí, giảm co thắt, giúp giảm đau và cảm giác buồn nôn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thảo Vii says: Trả lời


      Bạn chia nhỏ bữa ăn ra…Không được ăn quá no…..Không nằm liền sau khi ăn mà phải chờ hai đến ba giờ mới được nằm nha bạn….. Và tối khi nằm ngủ bạn kê cao đầu giường lên một chút. Và hãy tập ăn thô một thời gian để giảm bớt những triệu chứng khó chịu nha bạn Sau đó thì bạn có thể ăn lại bình thường nếu thấy ok

    3. Huỳnh Mây says: Trả lời


      Ăn thô là ăn trái cây rau củ quả thôi bạn mình cũng có vào group Làng Ăn Thô trên facebook họ hết được nhiều bệnh lắm nhờ ăn thô. Mình cũng đang tìm hiểu phương pháp này đây

    4. Võ Văn vàng says: Trả lời


      Chời ơi, ăn kiêng hạn chế dầu mỡ, đồ ngọt, đồ uống có cồn, rượu bia, đồ chua , đồ cay đi bạn ơi. Bệnh này ko chửa được chỉ có ăn kiêng thôi

    5. Thảo Nguyên Spa says: Trả lời


      Nhà mình ko ăn dầu mỡ bạn ạ , nhưng giờ mình ăn vô là mệt bụng căng bụng mặc dù ăn 1 xíu thôi bụng thì nóng, cổ thì luôn ngặn, mình stress luôn rồi, khổ thật sự, hiện tại mình chỉ ăn cháo trắng nấu với rau thui bạn mà cứ mệt và phình phình, và đang dùng thuốc tây, trc uống thuốc đỡ nhưng mình bị tái phát lại 3, 4 lần gì rồi do mình ko biết là sẽ ko hết hẵn nên ko kiêng gì, giờ thuốc bị lờn rồi

  11. Thi Ha La says: Trả lời


    Chào cả nhà, mình định hết tháng này đưa bé đi khám, bé nhà mình năm nay mới lớp 7 mà đã bị trào ngược rồi mn ạ, bé cứ ăn vào là bị nôn ra gần hết. Mình lo sốt vó mấy ngày nay rồi. Mng có ai biết địa chỉ với sđt bên đó mình liên hệ trc ko ạ. Cảm ơn mn

    1. Hao Rapper says: Trả lời


      Địa chỉ nhà thuốc nhất nam đây bạn nhé: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội, sđt đây 092.842.1102. bạn đưa bé qua đó khám thì nhớ đặt lịch khám trước nha

    2. Nguyễn Phương Thanh says: Trả lời


      Nhà thuốc này gần chỗ mình luôn hả, để mình chỉ đứa bạn mình sang khám cái, thấy nó kêu đau dạ dày mấy tuần nay rồi, đàn ông con trai suốt ngày rượu bia nhậu nhẹt không à, trách gì thấy mấy ông bị dạ dày miết

    3. Vũ V Kiên says: Trả lời


      Bạn ơi làm sao để đặt lịch khám bên đó ạ, mình mù thông tin quá, định sang đó khám loét dạ dày cái đây, cứ đau mãi không thôi

    4. Nguyễn Bắc says: Trả lời


      Đặt lịch dễ mà em , em vào fb bên họ gửi thông tin tên tuổi bệnh tình là được, link đây https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 hoặc là gọi vào số 092.842.1102 này cũng được. Dịch vụ bên nhất nam tốt lắm, em cứ yên tâm mà đi khám thôi

  12. Nga Hoàn Lê says: Trả lời


    E bị viêm 1/3 dứoi thức quản do trào ngược dạ dày và có khuẩn HP 16 mọi người có bài thuốc trị HP với trào nguoc dd k cho e xin với e bị ợ hơi cả ngày luôn cảm ơn mn

    1. Lương Vương says: Trả lời


      Trước hết cứ chữa HP đã.Mà Hp chỉ uống thuốc Tây mới hết được.Trước e cũng từng uống thuốc nam tưởng trị đk Hp nhưng khám lại thấy nó tăng mạnh. Giờ chuyển uống thuốc tây theo đơn của bác sỹ.

    2. Hùng Pig says: Trả lời


      Mình cũng bị ợ hơi suốt , nhưng mà tháng trước mình đi qua chỗ Nhất Nam Y Viện bên Cầu Giấy khám thì được bs Vân Anh giám đốc ở đó khám và kê đơn cho. Bác lấy cho mình liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị trào ngược dùng trong 2 tháng, mình đến nay uống được hơn 1 tháng rồi cũng thấy đỡ đôi chút, bớt ợ hơi trào ngược chướng bụng nhiều. Bạn tham khảo thuốc này xem biết đâu lại khỏi

    3. Lâm Vương says: Trả lời


      Ăn uống đúng giờ kiêng cay , chua , đồ ăn khó tiêu dầu mỡ , uống nước ấm vào buổi sáng đỡ 80% chứ k co cách nao chưa hề từ từ quên nó đi

    4. hải thanh says: Trả lời


      Uống nước ép cần tây trước khi ăn 30′. Giảm ăn thịt, các món chiên xào nhiều dầu mỡ, ăn nhiều rau, trái cây, không uống cf, nước ngọt, bia. Ăn chậm, nhai kỹ. Đi bộ nhẹ nhàng 30′ sau khi ăn 1 giờ. Kiên trì một thời gian chừng 1-2 tháng sẽ đỡ ợ hơi nha bạn.

  13. Lương Vương says: Trả lời


    Mình hay uống rượu bia, giờ bị loét bao tử có triệu chứng nhịn ăn thì đau lâu lâu thì cũng trào ngược nhẹ .và tim đập nhanh hồi hộp khó thở.đã Dũng thuốc Tây và bị tái lại giống lúc đầu..có anh chị nào giống e và có thuốc gì hay mong anh chị giúp đỡ .chân thành cảm ơn mọi người

    1. Bũi Diễm Quỳnh says: Trả lời


      Uống rượu bia là dễ bị bệnh dạ dày này lắm, trước tiên ông bỏ đi cái đã rồi đi bệnh viện phòng khám chuyên khoa nào tốt chút người ta khám rồi phát thuốc cho. Chứ đừng tin lời mấy cái thuốc linh ta linh tinh trên mạng này, không ai kiểm chứng đâu

    2. Hue Le says: Trả lời


      Mình có mấy ông đồng nghiệp cũng cạ rượu bia với nhau , trào ngược viêm loét dạ dày hết thấy bữa giờ khỏi hết rồi. Hỏi bọn nó thì bảo dùng thuốc nhất nam bình vị khang bên nhất nam này cả, nghe nói thuốc nam làm từ thảo dược thiên nhiên uống vào vừa hết bệnh vừa bồi bố sk nữa

    3. Thúy Vân Thúy says: Trả lời


      Ông em nay cũng tuổi cao rồi, hơn 70 rồi liệu có uống được thuốc Bình vị khang này không ạ, thấy ông không ăn được bữa giờ mà thương ông quá ạ

    4. Nguyễn Thúy says: Trả lời


      Uống được hết bạn nhé, theo mình tìm hiểu thì thuốc này được bên nhất nam y viện tự điều chế và sản xuất từ nguồn dược liệu họ tự trồng luôn, nên an toàn lắm không lo tác dụng phụ gì, trong đó còn mấy vị thuốc giúp ăn ngon hơn , như kiểu thuốc bổ ấy. Đọc bài này là biết nè https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

  14. Nguyễn Hoàng Nhi says: Trả lời


    Chào cả nhà ạ, cả nhà cho em hỏi xíu, mọi người có ai bị đau dạ dày thông thường mà khi đi nọi soi ra kết quả viêm hang vị dạ dày, đau tức ngực, khó thở nữa không ạ, em uống nhiều thuốc lắm nhưng do mỗi lần tái lại thường hay dùng toa cũ háy sao mà thấy bệnh không thuyên giảm. Thú thật là em hơi lo ấy mọi người

    1. Phương Lee says: Trả lời


      Mình đây, cái viêm hang vị dạ dày nó dễ lầm với cái bệnh đau dạ dày lắm nha, triệu chứng đau bụng dưới, ợ chua ợ hơi các thứ đều rất là giống đau dạ dày nhưng nó là cấp độ nặng hơn rồi.Bạn nên chú ý ăn uống, tập thể dục mỗi ngày vơi tập lối sống lành mạnh là được thôi á, cố gắng đừng để căn thẳn quá độ

    2. Ánh Tuyết Phạm says: Trả lời


      Nói chứ mấy cái bệnh lí về dạ dày kiêng cử nhiều đồ lắm, đồ cay nóng nhiều dầu mỡ như ớt, mù tạt, tỏi giấm ý cũng cần kiêng nha e. Chị bị đau dạ dày cũng chuyển nặng thành đau tức ngực với bụng đau mãi, phải dùng thuốc thảo dược mới hết được ấy.

    3. Gasai Emizu says: Trả lời


      Chị ơi, chị cho em hỏi chị dùng thuốc thảo dược loại tên gì vậy ạ, em cũng thường uống thuốc nam lắm nhưng mà mấy loại ấy em uống thấy không dứt hẳn bệnh dạ dày đau này. Mong chị reply ạ!!

    4. Ánh Tuyết Phạm says: Trả lời


      À chị là được một người bạn giới thiệu mới biết được bài thuốc nhất nam bình vị khang, mới đầu chị nghe bạn chị bảo là thuốc này chữa dạ dày hay lắm. Xong mơi đến bác sĩ khám rồi được kê thuốc về uống, thuốc thì đóng lọ sẵn rồi về uống cũng tiện không phải nấu niết gì cả. Chị uống đều cỡ hơn một tháng thì thấy dạ dày không còn hành đau nhiều, ăn uống được hơn với hơi thở không còn có mùi nữa thấy cũng tự tin khi giao tiếp công việc. Em ghé vào đây xem thử tham khảo về cái bài thuốc này https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

  15. Lê Thiên Trang says: Trả lời


    Hồi cấp 3 em hay nhịn ăn vào buổi sáng do là thường dậy muộn giờ học, lúc đó em có đau bụn âm ỉ thôi nó không quá nặng nhưng mà giờ lên ĐH rồi em nhịn vì bài vở nhiều, mà lần này nhịn em đau suốt cả tuần nay, đây là đau dạ dày ạ mọi người?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thiên Trang!
      Khẩu phần ăn bữa sáng rất quan trọng vì nó cung cấp dinh dưỡng cũng như năng lượng cho một ngày làm việc mới. Vậy nên, khi bạn bỏ bữa sáng thì cơ thể còn chưa kịp hấp thu thì đã phải thải ra nhiều năng lượng cho bạn hoạt động. Việc này ảnh hưởng nghiêm trọng đến dạ dày, lâu dần sẽ khiến tình trạng nặng thêm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Bạn nên ăn đầy đủ các bữa ăn trong ngày, đừng bỏ bữa nhé! Để được tư vấn cũng kỹ hơn cũng như thăm khám sức khoẻ bạn vui lòng liên hệ đến hotline 0928421102 để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn hoặc đến trực tiếp cơ sở Biệt Thự 16 ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn Cầu Giấy Hà Nội.
      Thông tin đến bạn!

  16. Phương My says: Trả lời


    Chào bác sĩ ạ, em muốn hỏi về tình trạng của em, dạo gần đây em thường hay cảm thấy trong người nôn nao, có đôi lúc cảm thấy buồn nôn, muốn nôn nhưng mà không nôn được đặc biệt là khi vừa ngủ dậy. Em còn đau bụng với chán ăn nữa ạ, em muốn hỏi bệnh của em là đau dạ dày thường hay là bị trào ngược dạ dày ạ? Có thuốc nào chữa không bác sĩ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phương My!
      Dựa trên những triệu chứng và biểu hiện bạn nêu trên thì rất có thể đây là trào ngược dạ dày và thực quản bạn nhé. Hiện, Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị bệnh trào ngược dạ dày và các chứng bệnh liên quan đến dạ dày. Tuy nhiên, phụ thuộc vào tình trạng bệnh và thể trạng của từng bệnh nhân bác sĩ sẽ gia giảm thuốc để phù hợp với việc điều trị. Nhằm nắm chắc cũng như hiểu rõ hơn về bệnh, bạn vui lòng liên hệ đến Hotline (024) 8585 1102 hoặc trực tiếp tại Trung tâm: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Thông tin đến bạn.

  17. Nguyễn Ly says: Trả lời


    Lần rồi kể ra mình cũng may mắn phết, được đăng ký khám chữa bệnh với bác sĩ Vân Anh, bác khám rất tận tình và giờ mình khỏi bệnh rồi, bác có quan tâm chăm sóc bệnh nhân kỹ trong suốt liệu trình điều trị luôn ấy, mỗi tháng gọi về hỏi thăm rồi còn hẹn lịch tái khám.

    1. Min Min Xù says: Trả lời


      Đầu tuần này tui cũng đi khám với bác sĩ Vân Anh nè, book lịch trc hết rồi. Hồi xưa cũng không biết bác sĩ này đâu mà dì mình lên nhà chơi cái bảo hồi đợt dì cũng được bác sĩ khám online và kê thuốc uống khỏi rồi, dì cho số mình xong mình hẹn gặp được luôn trong tuần này. Hi vonggj là khỏi như mọi người.

    2. Thiên Trang says: Trả lời


      Cho minh hỏi lúc đến khám bác sĩ có dặn dò kiêng cử gì khi uống thuốc không hay là mình phải tự tìm hiểu vậy bạn, nói chớ thuốc tây thì ít kị mà thuốc đông y đây sợ ăn uống đồ gì không hạp thuốc cái tác dụng xấu đến sức khỏe

    3. Trần Kim Cúc says: Trả lời


      Có đó bạn, bác sĩ dặn dò cũng kỹ càng lắm với lại bác sĩ chữa theo phác đồ điều trị rõ ràng, theo dõi bệnh nhân trong suốt quá trình trị bệnh luôn. Có cái gì không hiểu là bác sĩ giải dpdas ngay, cá nhân mình thấy dễ hiểu nên hiệu quả hơn những nơi khác.

    4. Mộng Tuyền says: Trả lời


      Chị đây cũng uống được hơn một tháng thuốc BS Anh kê rồi đây, hiệu quả lắm, hết đau bụng dưới nhiều cũng không có còn ợ hơi ợ chua, đắng miệng nữa. Cả bác sĩ lẫn thuốc đều tốt, khá hài lòng về chất lượng dịch vụ bên NNYV naỳ

  18. Trần Thị Mỹ Kiều says: Trả lời


    Chào ạ! Em mắc bệnh trào ngược dạ dày đây cũng hơn năm rồi, cái cảnh mà cổ họng cứ nóng rát nhiều lúc còn thêm buồn nôn đau tức vùng thượng vị hành em miết luôn. Em cũng có đi khám, uống thuốc theo đơn mà bác sĩ họ kê nhưng cũng chỉ giảm triệu chứng thôi, ngưng thuốc là bắt đầu tái lại. Cho em hỏi thuốc nhất nam bình vị khang bên mình có bị gặp tình trậng phù thuộc vào thuốc như vậy không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Thị Mỹ Kiều!
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tác động sâu vào căn nguyên gây trào ngược (là Can – Tỳ – Vị) từ đó bồi bổ, loại bỏ các tác nhân gây bệnh để ngăn ngừa nguy cơ tái phát bệnh trở lại. Vì thế, sử dụng thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn toàn không gây nên tình trạng phụ thuộc thuốc mà điều trị bệnh dứt điểm chỉ sau 1 liệu trình. Đã có rất nhiều bệnh nhân điều trị và phản hồi tích cực về bài thuốc của trung tâm. Bạn quan tâm có thể tham khảo bài viết sau https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Lin Lin says: Trả lời


      Loại này mình cũng vừa ngừng uống cách đây đâu đó chừng hơn ba tháng, như mấy loại thuốc khác là nó đã tái lại rồi ấy, có cái bình vị khang này uống dứt thuốc xong là không có thấy tái lại nunawx. Bạn bấm vào đây đọc tham khảo thêm này https://vcep.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-hieu-qua-ra-sao-chi-phi-bao-nhieu-21568.html

  19. Minh Ngọc PVC says: Trả lời


    Mọi người có ai bị bệnh đau dạ dày mà chữa bằng tỏi hết chưa ạ, hôm nọ em thấy có bài nào đấy viết về các pp chữa dạ dày bằng tỏi tốt và được nhiều người sử dụng ấy, sáng này có người quen uống cafe tâm sự với vk ck em mách cách dùng rượu tỏi chữa, em cũng không có am hiểu lắm, nên muốn hỏi thử mn cách này chữa ok không

    1. Nguyễn Hảo says: Trả lời


      Được em, đây chồng chị này, nói chung cũng do ham rượu chè mà đau dạ dày này, ổng cứ la ó miết cả ngày cả đêm, cái là chị xuống trấn mua tỏi tươi về ngâm với rượu trắng cho ổng uống, nói chung vừa giải được cơn thèm rượu vừa tốt cho dạ dày, tại tỏi có tính kháng viêm đó. Em thử xem, biết đâu được với chồng em, bệnh nhẹ là được hết ấy

    2. Phương Mỹ Linh says: Trả lời


      Bạn kết hợp tỏi, gừng với mật ong lại với nhau để tăng công hiệu của tỏi lên tối đa được hơn ý, ở nhà mình vẫn thường hay dùng cách đây hơn mỗi khi bị dạ dày tái lại. Bạn cứ đun nước sôi, sau đó bỏ tỏi, gừng vào nấu chung với nhau trong vòng cỡ 20 phút, sau cho thêm mật ong vào, mỗi ngày uống một muỗng, trong vòng 2 tuần là khỏi. Ở đây còn những cách chữa với tỏi nè, bạn bấm vào xem thêm nếu quan tâm https://nhatnamyvien.com/chua-dau-da-day-bang-toi-15621.html

  20. Nguyễn Hoàng Thiên Kim says: Trả lời


    Dạo này em ăn uống thấy khó tiêu, người mệt mỏi và thường xuyên đau bụng, buồn nôn, no nhanh dù em không ăn nhiều, do tính chất công việc em phải ngồi nhiều nên bụng đau liên tục rất bất tiện với em, mọi người có cách nào chữa không ạ? Em đang định chuyển qua dùng thử NNBVK này đây mà không biết thực hư thuốc có tốt như lời nói, thấy review cũng ok mà sợ đến mình cái nó không hợp

    1. Hồng Ngọc Channel says: Trả lời


      Ngày trước mình cũng không tin, kiểu ẻm ẹ thấy quảng cáo nhiều nên hôm nọ cũng bấm vào xem, tình cờ thấy được chia sẻ chân thành của một bạn kia đã chữa hết dạ dày nhờ bình vị khang này nên là cũng có tham khảo rồi đến khám thử, bác sĩ cho thuốc uống và hiệu quả thì thật sự rất tốt, mình không còn đau bụng với cả buồn nôn ợ chua nhiều nữa.

    2. Prada Ng. says: Trả lời


      Bạn có thể pha trà hoa cúc để uống và đem theo đến chỗ làm, mình vẫn thường đem theo uống đây. Trà hoa cúc chữa đau bụng rất tốt đó bạn. Nhưng mà nó hợp với tình trạng bệnh nhẹ thôi, nặng hơn vẫn là phải tìm đến thuốc mới chữa được.

  21. Hương Hương says: Trả lời


    Mọi người cho mình hỏi với, trung tâm nhất nam này có đia chỉ ở đâu vậy ạ, không biết có chi nhánh nào ở Đà Nẵng không để mình đến khám trực tiếp. Mình thấy cũng nhiều người review đánh giá bài thuốc ở đây điều trị viêm mũi dị ứng tốt nên cũng muốn đến khám một lần.

    1. Thục Thảo says: Trả lời


      Nhất Nam Y Viện không có chi nhánh ở Đà Nẵng bạn ơi, chỉ có trụ sở chính ở bên Cầu Giấy, Hà Nội thôi. Nếu bạn ở xa mà muốn khám thì có thể thăm khám online cũng được, bên đây có hỗ trợ dịch vụ đó luôn ấy.

    2. Lộc Thanh Anh says: Trả lời


      Hồi trước vô tình đọc được một bài đánh giá về cái thuốc nhất nam bình vị khang này trên mạng, mới đầu cũng không tin tưởng lắm đâu nhưng về dần do là bệnh mình không nhẹ nữa nên có đến cơ sở Nhất Nam này thăm khám. Bác sĩ họ kiểm tra bệnh, chẩn mạch kỹ rồi mới bốc thuốc cho về uống, thuốc thì cũng tương đối dễ uống, tầm hơn một tháng là không còn đau bụng dưới nhiều, đắng miệng với cả chán ăn nữa. Bạn cũng tham khảo xem, biết đâu nó lại khỏi được căn bệnh của mình.

  22. Cẩm Nhung says: Trả lời


    Em vừa sanh bé xong, cũng được hơn 8 tháng rồi nhưng vẫn còn cho bé bú nên em không dám uống thuốc tây sợ kháng sinh ảnh hưởng tới sữa cho bé bú thì không tốt. Em đau dạ dày ăn uống không được nên là không có sữa nhiều cho bé bú, em lo quá, không biết loại bình vi khang này đây đang cho con bú có uống được không nữa.

    1. Hoàng Nhi says: Trả lời


      Mình cũng đang hóng đây, thuốc tây là không có chữa được rồi đấy do là toàn kháng sinh, không dám uống luôn. Đông y này mà chữa được thì hay rồi.

    2. Dollie Thy says: Trả lời


      Uống được các mẹ ạ, em mới dùng hết 1 liệu trình nhất nam bình vị khang này bên nnyv đây. Giờ em không có còn đau bụng, ợ chua hay buồn nôn chán ăn nữa ròi, không đầy bụng ăn uống thoải mái hơn có sữa nhiều cho cục vàng bú.

    3. Trúc Ngọc Hr says: Trả lời


      Tháng rồi em cũng có lên trung tâm đây khám, do đang cho con bú nên bác sĩ chẩn mạch khám rất kỹ, em bị tắc ti sữa bác sĩ cũng hướng dẫn em cách có sữa lại nhữa. Hồi trước em ăn uống không được nên cơ thể suy nhược, sau uống thuốc bụng dạ hết đau, ăn uống đồ được hơn nên có da có thit hơn. mọi người tham khảo đi, mình thấy bài thuốc ổn lắm.

  23. Nguyễn Vân Anh says: Trả lời


    Giúp em với ạ, tuần rồi em có đến nhất nam khám dạ dày xong là được bs kê thuốc về cho uống, thì mới vài ngày đầu uống em không thấy sao hết, nay uống được một tuần tự nhiên bụng em đau quằn dữ dội, buồn nôn hơn cả lúc chưa uống thuốc ..em không hạp thuốc hay sao vậy ạ :(((

    1. Trịnh Thu Nguyên says: Trả lời


      U là trời, có nào đây là tác dụng phụ không mong muốn của thuốc đông y này không vậy, thấy dễ sợ quá, thuốc gì mà uống vào tình trạng nặng hơn là sao lạ thé.e

    2. Nguyễn Nguyễn says: Trả lời


      Không có sao đâu bạn, đấy là hiện tượng công thuốc bình thường thôi à, bạn cứ uống thuốc tiếp đi đừng có ngưng nha tầm vài ba bữa là nó hết thôi. Công thuốc này chứng tỏ thuốc đang thấm vào cơ thể đó bạn. Mình cũng bị rồi, hôm đó hoảng quá gọi liền lên bác sĩ, bác sĩ giải thích vậy đó. An tâm đi!

  24. Thanh Tuyền says: Trả lời


    Xưa ba em uống thuốc nam kiêng khem đủ thứu luôn, không biết thuốc này uống vô có cần phải kiêng gì không nữa, nói chung do em cũng không quá để tâm đến ăn uống, sợ ăn nhầm đồ kiêng bệnh không khỏi ấy chứ, hơi lo

    1. Bùi Vĩnh An says: Trả lời


      Khi bạn uống thuốc này thì tránh uống rượu uống bia, ăn đầy đủ dưỡng chất, ăn chín uống soio, hạn chế đồ cay chiên rán nhiều dầu mỡ. Dạ dày vốn dĩ là phải kiêng cử cẩn thận rồi chứ chưa nói đến việc dùng thuốc hay không dùng thuốc đó bạn.

    2. Nguyễn Khánh Thy says: Trả lời


      Hạn chế ăn đồ chua, đồ cay, tránh uống rượu bia với đồ có ga là được bác ạ. Khi uống thuốc chịu khó ăn uống cho đủ chất, tập thể dục cho có sức đề kháng để thuốc nhanh phát huy tác dụng là mau khỏe lại thôi, cố gắng lên là được.

    3. Mai Michie says: Trả lời


      Nghe nói là uống thuốc nam vầy tác dụng chậm lắm ha, mỗi lần uống là mong cho mau hết bệnh mà uống lâu hết quá cũng sốt cả ruột gan, haizzz

    4. Nhã Lê Analee says: Trả lời


      Thuốc nam thì mặc định là muốn khỏi thì phải kiên trì nhẫn nại rồi bác ơi, điều trị từ từ từng chút chứ không có một phát ăn ngay như thuốc tây, bởi vậy nên nhiều loại thuốc tây chỉ chữa được triệu chứng chứ nào có chữa nổi căn nguyên gây bệnh đâu. Dài ngắn còn phụ thuộc vào bệnh nặng nhẹ của mỗi người nữa. Đợt tôi đi khám bên NNYV họ bảo trung bình trong 3 tháng là khỏi, tôi uống 3 tháng khỏi rồi này.

  25. Ngọc Hưởng says: Trả lời


    Em mắc phải đau dạ dày cũng trên dưới 1 năm nay rồi nhưng gặp một vấn đề rất là khó chịu ngoài buồn nôn và đôi khi ợ chua thì cụ thể ở đây là hôi miệng. Em muốn hỏi có cách nào để mình chấm dứt được tình trạng hôi mieng hay không vậy, uống thuốc bình vị khang này có cải thiện được hay không ạ???

    1. Trần Thế Minh says: Trả lời


      Nếu mà chỉ hôi miệng thôi thì không nói đi đằng này hôi miệng rồi còn ảnh hưởng đến màu của răng, răng tôi xuống màu hết cả, cấn cái công việc cần giao tiếp với khách nhiều, tôi phải dùng xịt thơm miệng và mang the nước súc miệng trong túi. Dạo đây nghe ngta nói thuốc NNBVK này tốt, chữa được dạ dày, coi coi người ta chữa có ổn không kết quả ok không mới tính tiếp này.

    2. Bảo My says: Trả lời


      Hồi xưa em cũng hôi miệng xong tự ti, biết là do dạ dày nó làm mình hôi nhưng có chữa cách mấy cũng vô ích, với cả mọi người đừng lạm dụng xịt thơm miệng hay là nước súc miệng nhiều, có hại cho răng lắm. Em cũng tình cờ đọc được bài báo về bài thuốc nhất nam bình vị khang nên có đặt lịch đến HN thăm khám, bác sĩ cho thuốc về uống thì em cũng chỉ uông 2 tháng là em hết bệnh, không còn đau dạ dày buồn nôn hay hôi miệng nữa, răng xỉn màu thì mình đi nha khoa chỉnh lại chút, giờ em không còn tự ti hay mặc cảm giao tiếp nữa rồi. Mọi người tham khảo, biết đâu phù hợp và chữa khỏi được bệnh ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *