Decumar Có Trị Mụn Ẩn Không? Hướng Dẫn Sử Dụng Và Lưu Ý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Khi tìm kiếm một phương pháp trị mụn ẩn an toàn và hiệu quả, không ít người nghĩ ngay tới Decumar – một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam. Họ đặt ra nghi vấn: Liệu Decumar có trị mụn ẩn không? Và nếu có thì cách dùng và các lưu ý khi sử dụng Decumar là gì? Để giải đáp những thắc mắc trên, hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

Decumar có trị mụn ẩn không? Thành phần trong Decumar gồm những gì?

Để trả lời cho câu hỏi “Decumar có trị mụn ẩn không?”, chúng ta cần biết trong Decumar gồm những thành phần nào và công dụng của chúng ra sao.

decumar co tri an mun khong
Kem Decumar được nhiều người sử dụng để cải thiện mụn ẩn

Các thành phần chính trong Decumar bao gồm:

  • Nano Curcumin: Trong các sản phẩm của Decumar, Nano Curcumin chiếm hàm lượng khá lớn. Nếu như nghệ được biết tới là bài thuốc trị thâm mụn rất tốt thì tác dụng trị thâm mụn ấy của Nano Curcumin còn đem lại hiệu quả gấp nhiều lần. Hạn chế quá trình tiết dầu thừa của các tuyến bã nhờn, ngừa viêm, giảm thâm, giúp da sáng và đều màu hơn,… là những công dụng của tinh chất Nano Curcumin.
  • Vitamin E: Có tác dụng chăm sóc, dưỡng da, khiến làn da mịn màng, mềm mại hơn bao giờ hết. Nhờ thành phần vitamin E trong kem Decumar mà làn da được cung cấp đầy đủ nước cùng các chất dưỡng ẩm, từ đó hạn chế lượng dầu tiết ra và ngăn ngừa mụn hình thành.
  • Chiết xuất từ cây lô hội: Giúp làn da trở nên trắng sáng và mịn màng hơn. Đồng thời tăng khả năng chống oxy hóa, bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn và tình trạng bị viêm nhiễm.
  • Chiết xuất lá chanh sim: Có công dụng kiểm soát dầu nhờn, trị mụn viêm, trị thâm sẹo hiệu quả, từ đó bảo vệ và nuôi dưỡng làn da luôn khỏe đẹp, tràn đầy sức sống. Các nốt mụn ẩn cũng nhờ thế mà không phát triển nữa.

Với bảng thành phần mà mọi loại mỹ phẩm trị mụn đều mong muốn sở hữu thì câu trả lời cho câu hỏi “Decumar có trị mụn ẩn không?” chắc chắn là CÓ.

Đọc thêm : TOP 7 Thuốc Uống Trị Mụn Ẩn Tốt Nhất

Hướng dẫn sử dụng kem Decumar để trị mụn ẩn hiệu quả tại nhà

Về vấn đề “Decumar có trị mụn ẩn không”, câu trả lời đã được khảng định thông qua công dụng của những thành phần trong kem. Tuy nhiên, để kem Decumar phát huy được công dụng trị mụn ẩn tốt nhất, bạn nên sử dụng sản phẩm theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Vệ sinh tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn hoặc dung dịch nước rửa tay chuyên dụng trước khi để tay tiếp xúc với da mặt hoặc kem Decumar.
  • Bước 2: Rửa mặt sạch sẽ bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra, sau đó lau khô nước bằng khăn mặt mềm. Lưu ý ở bước này, bạn chỉ nên thực hiện thật nhẹ nhàng, tránh tác động mạnh lên làn da vốn đang chịu tổn thương.
  • Bước 3: Lấy một lượng kem Decumar vừa đủ ra đầu ngón tay rồi bôi lên vùng da xuất hiện mụn ẩn, mụn thâm.
  • Bước 4: Giữ nguyên và thư giãn trong vòng 5 phút để kem có thời gian thẩm thấu sâu vào da. Bạn nên tránh di chuyển, hoạt động nhiều vì có thể vô tình khiến kem trôi đi mất.
  • Bước 5: Cuối cùng, hãy rửa lại tay thật sạch để loại bỏ phần kem thừa còn sót lại trên da tay.

Xem thêm

decumar co tri an mun khong
Decumar có trị mụn ẩn không? Cách sử dụng kem Decumar như thế nào?

Lưu ý khi áp dụng: 

  • Tần suất bôi kem Decumar phù hợp là 3 – 4 lần mỗi ngày. Bạn hãy kiên trì thực hiện để thấy được sự thay đổi của làn da theo chiều hướng tích cực. Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên lạm dụng sản phẩm vì điều đó không những không đem lại công dụng như mong muốn mà còn khiến làn da bị tổn thương thêm.
  • Bạn chỉ nên thoa kem lên vùng da bị mụn ẩn, mụn li ti, mụn thâm, không thoa lan sang các vùng da bình thường hay bôi lên toàn bộ da mặt.
  • Đối với các nốt mụn có nhân, trước khi sử dụng Decumar, bạn nên lấy nhân mụn ra trước.

Mua và sử dụng Decumar muốn đạt hiệu quả cao cần lưu ý điều gì?

Ngoài ra, để đảm bảo quá trình sử dụng kem Decumar để trị mụn ẩn, bạn cần chú ý một số vấn đề về việc mua, dùng và bảo quản sản phẩm sau:

  • Kết hợp sử dụng các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng cho làn da mụn khác bên cạnh kem trị mụn ẩn Decumar.
  • Không nên thức khuya hay hấp thụ những đồ ăn, thức uống không tốt cho da như: Rượu bia, cà phê, đồ ăn cay nóng, đồ ăn nhiều dầu mỡ,…
  • Nên uống nhiều nước, ăn các thực phẩm giàu vitamin và dưỡng chất tốt cho làn da như rau xanh, trái cây,…
  • Tập thể dục thường xuyên sẽ giúp đào thải các độc tố trong cơ thể ra ngoài qua tuyến mồ hôi, từ đó góp phần cải thiện tình trạng da bị mụn ẩn.
  • Nếu dùng kem Decumar cho trẻ em, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ. Nếu được dùng, hãy lưu ý tránh để trẻ đụng tay vào phần kem.
  • Trong trường hợp bạn bị mụn ẩn lâu năm hoặc sử dụng Decumar nhưng không thấy hiệu quả, tốt nhất nên đi khám tại bệnh viện da liễu để được bác sĩ tư vấn phương pháp chăm sóc và điều trị phù hợp.
decumar co tri an mun khong
Sử dụng Decumar muốn đạt hiệu quả cao, bạn cần chú ý điều gì?

Vậy là bài viết đã giải đáp chi tiết thắc mắc “Decumar có trị mụn ẩn không”, đồng thời hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng sản phẩm đúng cách để đạt hiệu quả. Hy vọng bạn sẽ tìm được phương pháp điều trị mụn ẩn phù hợp để sớm sở hữu một làn da sạch mịn, đẹp không tì vết.

Bài viết liên quan

Tham khảo

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *