Lưu giữ trọn vẹn nét đẹp thanh xuân với liệu trình trị mụn bằng thảo dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Mụn là vấn đề nhức nhối khiến người mắc luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti. Đặc biệt mụn mủ gây sưng đau, khó chịu còn ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt và cuộc sống. Nếu không được xử lý và chăm sóc đúng cách, người bệnh có thể bị sẹo thâm, sẹo rỗ mãi mãi. Cùng lắng nghe cô gái trẻ Hoài Phương (16 tuổi) chia sẻ bí quyết xử lý mụn mủ, mụn viêm an toàn, hiệu quả, không để lại sẹo chỉ với 1 liệu trình thảo dược trong bài viết dưới đây.

Thu mình vì tự ti mụn mủ, mụn viêm nổi đầy mặt

Người ta thường nói tuổi 16 là độ tuổi trăng tròn, là lứa tuổi đẹp nhất. Nhưng với Phương nó như một cơn ác mộng bởi khuôn mặt nổi đầy mụn bọc, mụn mủ và những nốt thâm. Khoảng thời gian đó, Phương luôn cảm thấy tự ti, mặc cảm, tự thu mình lại, không dám trò chuyện, tiếp xúc với ai.

Phương cho biết: “Trước đây, da mặt mình đẹp lắm. Mình luôn được mọi người khen bởi sở hữu làn da căng sáng, mịn màng không tì vết. Tuy nhiên, từ năm lớp 9, mình bắt đầu có dấu hiệu của tuổi dậy thì, trên má, trán, mũi xuất hiện lác đác những nốt mụn sưng đỏ.

Mình không để ý nhiều nên thỉnh thoảng lại đưa tay nặn hoặc cạy mụn. Những nốt mụn nhỏ, vùng da bao quanh mỏng thì vỡ ra. Nhưng những nốt mụn cứng, vùng da dày thì lại sưng to hơn; qua mấy ngày rồi lặn. Lâu dần, đưa tay sờ mặt, nặn mụn trở thành một thói quen hàng ngày của mình.”

Làn da Phương xuất hiện nhiều mụn mủ viêm nhiễm
Làn da Phương xuất hiện nhiều mụn mủ viêm nhiễm

Phương chẳng thể ngờ rằng, do thói quen tưởng chừng như vô hại của mình đã khiến tình trạng mụn trở nên nghiêm trọng hơn. Mụn mủ mọc lên ngày càng nhiều; những nốt mụn sưng do không nặn hết chân nay viêm nhiễm như u cục và nhiều dịch mủ. Chúng nổi cộm lên, sưng đỏ một vùng hai bên má. Một số mụn nhỏ li ti, mọc rải rác trên mũi và cằm.

Thời gian này cũng là lúc Phương bước vào giai đoạn học tập căng thẳng nhất để chuẩn bị cho kì thi vào lớp 10. Áp lực học tập và trải qua nhiều đêm thức khuya, da Phương ngày càng bóng nhờn; mụn viêm nhiễm nhiều hơn và tình trạng sưng đỏ, nổi mụn mủ càng trầm trọng.

“Nhìn khuôn mặt đầy mụn trong gương, mình tự cảm thấy sợ hãi. Mụn viêm nhiễm, sưng tấy thành một vùng lớn hai bên má khiến mình cảm nhận rõ được sự đau buốt khi sờ vào. Chỉ cần nói chuyện hay hoạt động vùng cơ mặt cũng khiến mình cảm thấy căng đau, nặng nề hai bên má. Áp lực học tập và nỗi muộn phiền vì da mặt xấu xí, đầy mụn khiến mình vô cùng mệt mỏi, stress, không thể tập trung.” Phương chia sẻ.

Nhan sắc thay đổi khác thường vì mụn mọc “chi chít” trên mặt khiến Phương nhận nhiều ánh mắt “để ý”. Phương luôn cảm giác từng cử chỉ, bàn tán từ những người xung quanh đều đang hướng về mình. Khi mụn viêm nhiễm gây đau đớn, Phương cũng chỉ dùng kem bôi trị mụn ngoài hiệu thuốc để bôi nhưng tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm.

Gác lại những muộn phiền vì làn da đầy mụn, Phương dành nhiều tâm lực tập trung cho việc ôn luyện và học tập những năm cuối cấp. Cho đến khi kết thúc kỳ thi, Phương mới có nhiều thời gian tập trung “chiến đấu” với những “ổ mụn” viêm nhiễm xấu xí trên khuôn mặt.

Loay hoay tìm kiếm phương pháp điều trị mụn hiệu quả

Quyết tâm “quét sạch mụn”, Phương thử nhiều cách để giảm mụn, tiêu viêm nhiễm mà không mấy khả quan. Từ các biện pháp dân gian nhiều người áp dụng đến những loại thuốc tây y, kem bôi trị mụn Phương đều đã thử qua. Tìm được liệu pháp xử lý mụn hiệu quả, an toàn là một thách khá lớn đối với Phương.

Qua tìm hiểu, Phương được biết: Dùng thuốc Tây y nhiều không tốt cho da. Chất corticoid có trong thuốc có thể gây giãn mao mạch, teo da và kích ứng nếu sử dụng lâu dài. Vì vậy, Phương đã chuyển sang sử dụng các biện pháp dân gian với các nguyên liệu tự nhiên tại nhà.

Ban đầu, Phương được mẹ mách dùng nghệ và nha đam đắp lên các nốt mụn. Tuy nhiên, làn da không có nhiều biến chuyển. Mụn mủ vẫn không hết sưng và viêm nhiễm, những vết thâm vẫn cứ xuất hiện dày trên khuôn mặt. Thậm chí, khi dùng nha đam, Phương còn cảm thấy hơi ngứa nhẹ.

Phương sử dụng nha đam chữa mụn nhưng lại bị kích ứng nhẹ
Phương sử dụng nha đam chữa mụn nhưng lại bị kích ứng nhẹ

Sau đó, Phương tìm hiểu trên mạng và biết được trong nước vo gạo chứa nhiều vitamin và dưỡng chất tốt cho da, trị mụn hiệu quả nên đã áp dụng.

Phương nói: “ Mặc dù mỗi lần rửa mặt với nước vo gạo, đều cảm thấy rất đau và xót khi chạm vào vùng da bị viêm, nhưng mình vẫn cố gắng áp dụng hàng ngày. Tuy nhiên, kiên trì khoảng 5 ngày, mình phải dừng lại ngay. Vì da bắt đầu bị kích ứng nhẹ; nhiều mụn cám li ti nổi lên; vùng da mụn cũng sưng tấy và viêm đỏ.

Tình trạng kích ứng này của Phương được nhận định có thể là do tay hoặc các vật dụng rửa chưa được làm sạch; nước vo gạo vẫn còn chứa nhiều vi khuẩn và bụi bẩn nên mang lại tác dụng ngược. Dần dần, Phương cũng không còn dám áp dụng các mẹo dân gian để trị mụn nữa.

Thương và thấu hiểu những buồn tủi của con gái về muộn phiền vì tình trạng mụn mủ viêm nhiễm trên mặt, mẹ Phương đã đưa Phương đi thăm khám tại Viện da liễu. Các bác sĩ ở đây cho biết, nguyên nhân chính gây nên mụn của Phương là sự rối loạn nội tiết tố ở độ tuổi dậy thì.

Bên cạnh đó, thói quen chạm tay lên mặt, nặn mụn và áp dụng các biện pháp xử lý mụn không đúng cách khiến tình trạng mụn nghiêm trọng hơn. Làn da trở nên nhạy cảm, viêm nhiễm và lây lan thành vùng lớn.

Phương cho biết: “Bác sĩ kê cho mình liệu trình xử lý mụn trong vòng 3 tuần, gồm thuốc bôi tại chỗ chứa Acid Salicylic, Benzoyl peroxide và thuốc uống kháng sinh. Tuân thủ liệu trình điều trị khoảng 1 tuần, mình thấy các nốt mụn viêm khô đầu, giảm sưng tấy và se cồi nên cũng mừng.

Nhưng khi tìm hiểu trên mạng, mình thấy được những tác dụng phụ có thể có khi uống thuốc Tây, nên mình cũng không dám sử dụng lâu mà chỉ dùng hết thuốc bác sĩ kê rồi ngưng luôn. Suốt thời gian đó, làn da của mình cũng có mụn nhưng không xuất hiện ồ ạt như trước.

Mỗi khi đến ngày kinh nguyệt, mụn lại bắt đầu thi nhau nổi lên. Chúng sưng to, căng bóng đầu và gây cảm giác đau nhức nhối khiến mình vô cùng khó chịu. Sau đó, mình lại sử dụng đơn thuốc bác sĩ đã kê đợt khám trước để giảm các triệu chứng.

Thử nhiều phương pháp mà tình trạng mụn của Phương vẫn không cải thiện
Thử nhiều phương pháp mà tình trạng mụn của Phương vẫn không cải thiện

Cứ thế, như một vòng lặp tuần hoàn, mụn mọc rồi lặn nhờ sử dụng thuốc tây rồi lại mọc. Dùng quá nhiều lần như thế, da mình bắt đầu xuất hiện tình trạng rạn da, thuốc cũng không còn đáp ứng hiệu quả tốt như trước. Vì vậy, mình quyết định dừng hẳn thuốc và đi tìm kiếm cho mình những phương pháp khác.

Trong một lần lướt Facebook, mình biết đến giải pháp xử lý và chăm sóc mụn bằng công nghệ cao ở một spa lớn. Tại đây, mình được các chuyên viên làm sạch da mặt, xông hơi với tinh chất, nặn mụn và chiếu ánh sáng cam, đắp mặt nạ. Mình cảm thấy khá dễ chịu, tuy nhiên sau đó, da lại sưng tấy, đỏ ửng và châm chích.

Khi về nhà, mình sử dụng các kem dưỡng và tinh chất bôi được spa hướng dẫn. Đồng thời, mình cũng xây dựng lối sống khoa học, thêm nghệ vào khẩu phần ăn thường ngày để da nhanh hồi phục. Sau 2 tháng đều đặn trị liệu mỗi tuần 2 lần tại Spa, tình trạng mụn của mình cải thiện đáng kể. Mặc dù da vẫn nổi mụn mủ li ti vào ngày “đèn đỏ” nhưng nhìn chung mụn sưng viêm đã được loại bỏ.

Vui mừng chẳng bao lâu, khi vừa bắt đầu kì học đầu tiên năm cấp 3 thì mụn lại quay trở lại. Phương cảm thấy rất mệt mỏi và bất lực. Tốn nhiều công sức và tâm huyết nhưng tình trạng mụn trên mặt vẫn tái phát nhiều lần, lặp lại như một vòng luẩn quẩn.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Gieo niềm tin nơi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam và gặt được kết quả kinh ngạc

Một ngày nọ, sau khi đi làm về, mẹ mình vui ra mặt, nói: “Mẹ vừa tìm được một địa chỉ chữa mụn bằng đông y an toàn và hiệu quả lắm. Cô ở cơ quan có con gái cũng bị mụn nội tiết, điều trị ở Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam khỏi rồi đấy. 2 năm nay con bé cũng không thấy bị tái phát mụn nữa. Hôm qua cô ấy nói đi trị nám ở cơ sở này, hỏi ra mẹ mới biết.”

Mình nửa tin, nửa ngờ về hiệu quả điều trị bằng Đông y vì lâu nay mình chưa nghe nói điều trị mụn bằng đông y bao giờ. Mình tìm kiếm trên mạng và các hội nhóm cũng toàn là phương pháp điều trị bằng thuốc tây y hoặc chăm sóc tại spa. Có chăng cũng chỉ có cách sử dụng rượu thuốc và tinh chất trị mụn tự bào chế.

Qua tìm hiểu, mình được biết Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam là địa chỉ chăm sóc và điều trị các bệnh về da bằng YHCT rất hiệu quả. Sau khi tham khảo trực tiếp ý kiến từ các khách hàng đã điều trị tại đây, mình nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì vậy, mình quyết định thử đến đây để thăm khám và điều trị.

Lần đầu đến Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mình và mẹ rất bất ngờ với thiết kế kiến trúc và không gian tại đây. Không giống với các địa chỉ đông y khác, Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, không khí khoáng đạt, sạch sẽ.” Phương nhớ lại.

>>> ĐỌC THÊM: Chữa mụn mủ với Bác sĩ Lê Phương tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam có tốt không?

Bác sĩ Lê Phương là vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn
Bác sĩ Lê Phương là vị bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị mụn

Sau khi check in tại quầy lễ tân, Phương được bạn nhân viên hướng dẫn lên gặp bác sĩ Lê Phương. Đây là vị bác sĩ có hơn 40 năm điều trị mụn bằng YHCT, luôn giữ trong mình sự nhiệt huyết và hết mình vì người bệnh.

Phương được bác sĩ hỏi thăm cặn kẽ tình trạng mụn mủ đang gặp phải và tiền sử điều trị, cũng như các biểu hiện trước đây. Sau đó, bác sĩ Lê Phương tiến hành soi da để xác định chính xác tình trạng mụn và mức độ viêm nhiễm.

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “ Tình trạng nổi mụn sưng, mụn mủ của bạn Phương xuất phát do rối loạn nội tiết tố trong cơ thể tuổi dậy thì. Giai đoạn này, tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, sản sinh và tồn đọng nhiều dầu gây bít tắc lỗ chân lông, viêm đỏ và mụn mủ, mụn viêm xuất hiện.

Bên cạnh đó, da không được làm sạch và thói quen sờ tay lên mặt để lại cặn bẩn, vi khuẩn trên da; khiến da trở nên viêm nhiễm, lây lan rộng. Thói quen sinh hoạt không lành mạnh và sử dụng thuốc không hợp lý làm tích tụ độc tố trong gan, thận cũng gây nên các triệu chứng nổi mụn trên da.

Mụn mủ thường có tổn thương sâu đến lớp trung bì, thậm chí hạ bì nên nguy cơ để lại sẹo rỗ rất cao nếu không xử lý cả nguyên nhân bên trong và bên ngoài. Để điều trị dứt điểm mụn, việc điều trị cần cân bằng nội tiết tố, tăng cường chức năng tạng phủ để đào thải độc tố, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, ngừa tái phát. Đồng thời, phương án xử lý bao gồm sử dụng các biện pháp chăm sóc ngoài da để tối ưu hiệu quả.

Sau thăm khám, Phương được chỉ định chăm sóc trị liệu 2 tuần tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để phục hồi và tái tạo da. Do da Phương bị viêm nhiễm và suy yếu vì nhiều lần sử dụng thuốc bôi tại chỗ gây bào mòn và phá vỡ cấu trúc, hàng rào bảo vệ.

Khi da đã đáp ứng tiêu chuẩn điều trị, bác sĩ Lê Phương lên phác đồ điều trị mụn 3 tháng với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho Phương. Liệu trình gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài.
Do vẫn còn lăn tăn về hiệu quả bài thuốc, Phương quyết định lấy trước liệu trình điều trị 1 tháng về sử dụng. Thành phần bài thuốc gồm 100% thảo dược tự nhiên, có nguồn gốc rõ ràng nên Phương rất an tâm.

>>> THAM KHẢO: Cơ chế trị mụn mủ có 1 – 0 – 2 bằng liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: AN TOÀN – KHÔNG TỔN THƯƠNG DA

Các thảo dược trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG
Các thảo dược trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được kết hợp với nhau theo TỶ LỆ VÀNG

Tuần đầu sử dụng thuốc, mình không thấy cơ thể có phản ứng gì cả, mụn mủ viêm nhiễm vẫn không có dấu hiệu chuyển biến. Đến tuần thứ 2 thì nhân mụn được đẩy lên nhiều hơn, sưng to và cứng đầu. Lúc này, mình vô cùng hốt hoảng.

Gọi điện cho bên Trung tâm thì được giải thích: Thuốc cần thời gian ngấm và phát huy tác dụng, hóa giải nhiệt độc, thanh trừ độc tố tích tụ trong cơ thể. Quá trình phong nhiệt khiến tình trạng mụn bộc phát, đẩy hết các nhân mụn bên dưới biểu bì da ra bên ngoài. Do đó mới xảy ra hiện tượng mụn mủ có tình trạng nổi nhiều và diễn tiến nặng hơn.

Sau khi biết, con gái của đồng nghiệp mẹ cũng gặp tình trạng tương tự và có chuyển biến tích cực sau đó, thì mình cũng yên tâm phần nào. Quả thực, đến tuần thứ 3 sử dụng thuốc mình thấy các nốt mụn có dấu hiệu khô đầu và se dần lại. Cơ thể nhẹ nhõm nhiều, mình ăn ngon, ngủ tốt và tinh thần phấn chấn hơn.

Đến tuần cuối cùng trong liệu trình điều trị mụn 1 tháng với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, nhân mụn khô lại và theo lớp da mỏng trên cùng bong ra, để lại một nền da hồng nhạt. Vùng da xung quanh nhờ dùng tinh chất bôi cũng mềm và mịn hơn, không bị khô và gồ ghề như khi sử dụng kem bôi tây y. Đồng thời, các vết thâm sạm từ nhiều lần điều trị trước đó cũng mờ dần và đều màu hơn.

Sau 1 tháng sử dụng liệu trình trị mụn của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, mình thấy tình trạng da mụn cải thiện rất tốt. Thuốc tác dụng vào căn nguyên gây bệnh một cách tự nhiên, không gây đau đớn, châm chích. Mình không chỉ cảm thấy cơ thể khỏe hơn mà da mặt cũng trở nên căng sáng, đều màu, loại bỏ cơ bản được tình trạng mụn viêm, mụn mủ trên da.

Phương quyết định liên hệ với Trung tâm và sử dụng tiếp 1 tháng liệu trình điều trị mụn. Trong tháng thứ 2 này, các nốt mụn từ to đến nhỏ đều gom khô nhân mụn, se se bề mặt và dần bong lên. Một số mụn mủ nhỏ li ti hai bên xương hàm và thái dương, chỉ cần chạm nhẹ cũng được loại bỏ hoàn toàn. Không nhìn kỹ, người đối diện cũng chẳng thể phát hiện ra những vết thâm mờ hay nền da hồng hồng sau khi bong mụn.

Tình trạng mụn của Phương đã được cải thiện nhanh chóng sau khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Tình trạng mụn của Phương đã được cải thiện nhanh chóng sau khi sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Phương thực sự cảm thấy vui mừng và hạnh phúc vì mụn đã được đánh bay. Sau khi tái khám tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bác sĩ Phương đánh giá tình trạng mụn của Phương đã được xử lý đến 90%. Vấn đề về mụn đã được loại bỏ. Việc còn lại là giải quyết hệ quả do mụn để lại: nguy cơ để lại sẹo thâm, sẹo rỗ, sẹo trắng và tình trạng da không đều màu.

Bác sĩ khuyên Phương nên sử dụng thuốc thêm liệu trình điều trị 1 tháng nữa để sức khỏe làn da được tăng cường và đẩy nhanh quá trình tái tạo da, giúp da đều màu, không để lại sẹo. Bên cạnh đó, thuốc có tác dụng bồi bổ ngũ tạng, nâng cao sức đề kháng, có thể phòng ngừa mụn quay lại.

Sau liệu trình điều trị 3 tháng với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, làn da của Phương không còn xuất hiện dấu vết của mụn mủ dai dẳng và cứng đầu nữa. Phương lấy lại được làn da trắng sáng, mịn màng và sạch mụn mà nhiều người ao ước.

Đến giờ khi hồi tưởng lại, Phương vẫn không giấu được sự hạnh phúc khi thấy khuôn mặt rạng ngời, sáng mịn của mình trong gương:

Ôi, lúc ấy mình vui lắm. Nhờ bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mà da mình đã sạch mụn, đều màu và tràn đầy sức sống. Nhìn bản thân trong gương, mình không tin được đây là sự thật. Sự thật là mình đã đánh bại được mụn mủ đeo bám mãi không khỏi.

Đến nay, hiệu quả điều trị mụn tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam vẫn còn phát huy tốt công dụng. Trộm vía, sau 2 năm kết thúc liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, da mình vẫn tươi sáng, khỏe đẹp và không còn mụn. Mỗi khi “đến tháng” cũng chỉ nổi rải rác mụn nước li ti rồi lặn mất tăm.

Giống như Phương, nhiều người bệnh khác cũng đã sạch mụn, lấy lại sự tự tin sau liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

>> XEM VIDEO: Nữ sinh tự tin khoe làn da sạch mụn sau 3 tháng điều trị với Hoàn Nguyên

>> XEM THÊM: Chia sẻ của bạn Nguyễn Đặng Tuyết Vân điều trị mụn bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bạn đọc quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hoặc có thắc mắc cần giải đáp về tình trạng mụn, vui lòng liên hệ với đội ngũ bác sĩ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam để được giải đáo chi tiết:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Bình luận (33)

  1. Tuyết Nguyễn says: Trả lời


    Đã có bác nào dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì chưa nhợ, chứ cũng muốn dùng thuốc nam lắm mà vừa rồi đọc bài viết thấy thuốc nam có corticoid nên cũng sợ sợ lắm ạ ?

    1. Nguyễn Hạnh says: Trả lời


      Ơ lạ zậy, trước giờ tui chỉ nghĩ mấy loại kem trộn, kem bôi đồ thì mới có corticoid thôi chứ đây là thuốc nam mà cũng có luôn, chi mà ghê zị.

    2. Đinh Thi Hằng Hằng says: Trả lời


      Ui nhắc đến mấy loại kem trị mụn mà thấy sợ luôn ak, đợt trước em cũng dính phải 1 lần đây. Lúc đầu thì thấy cũng được, mụn có vẻ đỡ đỡ ai ngờ sau đó thì trời ơi nó nổi lên đầy mụn mà còn bào mòn da nữa chứ da lúc ấy nó mỏng mà không biết làm gì luôn ấy. Dưỡng ẩm bao nhiêu cũng không lại luôn, may măn được bạn nó giới thiệu cho bài thuốc đông bên Nhất Nam Y Viện, lúc đầu cũng không tin lắm đâu do vẫn còn di chứng sợ bị dính như đợt trước nên cũng tìm hiểu kĩ lắm. Bạn bè cũng hiểu tâm lí cho xem hẳn cái video chia sẻ về hành trình trị mụn luôn thấy uy tín nên là đến khám. Tới đây được bác sĩ khám kĩ càng còn bị la vì dùng mấy loại kem trôi nỗi nữa, sau đó thì được bác tư vấn và còn làm cả liệu trình để điều trị mụn nữa. Tháng đầu tiên là thấy gôm cồi mụn và se lại, tháng tiếp theo thì tình trạng mụn giảm dần vafda thì trắng hồng lên nữa ak chứ không phải trắng lổm chổm hay trắng bạch như mấy loại kem kia đâu. Xong hết liệu trình thì em cũng bye bye mụn luôn, trời ơi trộm vía thật sự luôn, chưa từng nghĩ là sẽ thoát khỏi đống mụn đó, hết mụn cũng tự tin hơn nhiều lắm, ra đường nhiều người còn xin vía nữa chứ thích thật. Mấy chị em nào mà giống em thì làm ngay 1 liều trình đi nha, còn đây là video cho em cái động lực đây này

    3. Phạm Hương says: Trả lời


      Thế là da bị bào mòn bởi corticoid cũng dùng được bài thuốc của trung tâm à, tui cũng đang đau đầu vì cái làn da đây được như vầy thì may quá.

      1. Phạm Hồng Hạnh says:


        Bài thuốc này được bài chế từ thảo dược tự nhiên nên là an toàn cho da , nếu mà lỡ da bạn có bị kích ứng nặng quá thì bác sĩ sẽ tư vấn và điều trị kích ứng trước sau đó thì sẽ điều trị mụn.

      2. Minh Trinh says:


        Mấy bác điều trị mụn rồi thì cho em hỏi cái rổ rá với ạ, để em còn chuẩn bị tình thần ạ ?

      3. Nho Nho says:


        Làm chi mà chuẩn bị tinh thần ghê rứa bác, thuốc bên đâu có thể lấy theo thnasg mà chứ có phải lấy 1 lần hết liệu trình mô mà lo rứa. Giá cả thì cũng phải xem tình trạng mụn của bác ra sao thì mới biết được đấy .

      4. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Minh Trinh,
        Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của trung tâm.
        Hiện nay chi phí điều trị mụn bằng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ phụ thuộc vào tình trạng mụn từ đó bác sĩ lên liệu trình phù hợp, như vậy chi phí cũng khác nhau trên từng khách hàng.
        Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
        Thông tin đến bạn!

  2. Oanh Ngô says: Trả lời


    Cảm giác bị mấy loại mụn khác ra sao chứ em thấy bị mụn mủ chắc là ghê nhất, ta nói dễ bị viêm nhiễm, dễ để lại sẹo mà mỗi lần lỡ tay mà làm vỡ mụn thì không biết xử lí sao cho đỡ cả, khổ ghê ?

    1. Nguyệt Nguyệt says: Trả lời


      Đồng cảm với bạn nghen, chả hiểu sao cũng dưỡng ghê gớm lắm mà mụn cứ nổi suốt thôi, không chui chỗ này thì chui chỗ khác, sao nó cũng tìm cách kể chui hết ak, cũng dùng nhiều loại mỹ phẩm lắm mà cũng không ăn rơ chi.

    2. Tâm Hoang Thanh says: Trả lời


      Dùng mỹ phẩm thì chưa đủ bác ơi, tôi đây tới hẳn bác sĩ da liễu làm nguyên cái liệu trình điều trị mà còn không ăn thua, lúc đầu dùng thì thấy da cũng đỡ đỡ chút, sau thì ối dồi ôi luôn.

    3. Lê Thị Xuân Nương says: Trả lời


      Recomed cho mọi người bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì nhé, tui dùng thấy oke ấy, thời gian thì dùng khá là lâu nhưng được cái là an toàn và điều trị tận gốc, trộm vía là 6 tháng rồi chưa thấy em mụn mô trồi lên cả, da dẻ thì hông hào hơn nữa ý, bài thuốc này cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao đây này https://nhatnamyvien.com/lieu-trinh-xu-ly-mun-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-48581.html

      1. Huỳnh Thế Phụng says:


        Tớ cũng vote bài thuốc này nhá, chứ trước kia cũng dùng nhiều loại từ mỹ phẩm tới thuốc điều trị mà kiểu nó bào mòn da và làm da mỏng hơn thui chứ không có giảm bớt được mụn, đợt dùng mấy loại kia mà da nó yếu mà bào mỏng tới mức thấy mạch máu luôn ak, nay thì từ ngày dùng bài thuốc của trung tâm da khỏe lên nhiều lắm.

      2. Nguyễn Thị Sương says:


        Bài thuốc này bán ở đâu thế cả nhà để ghé mua chứ nay thuốc đông y là sợ nhất cái khoản mua trúng hàng giả về dùng mụn lại nổi lên cả mặt nữa ?

      3. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Nguyễn Thị Sương,
        Hiện nay bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đang được phân phối độc quyền tại trung tâm Nhất Nam Y Viện.
        Mời bạn ghé địa chỉ: Biệt thự 16, ngõ 168, Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được tư vấn và điều trị mụn.
        Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
        Thông tin đến bạn!

  3. Nguyễn Trang says: Trả lời


    Nghe nói ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bác sĩ Lê Phương điều trị mụn rất là mát tay, đã có ai khám bác chưa cho xin ít review ạ ?

    1. Kiều Nga Đặng says: Trả lời


      Nhận xét sau khi khám bác thì thấy bác nhiệt tình, tư vấn kĩ càng, hỏi thăm và hỏi tình hình rất chi là kĩ lưỡng, khá ổn, mình được bác kê cho liệu trình trị mụn dùng xong tháng đầu thấy cũng ổn để xem mấy tháng tiếp theo ra sao, còn bác nào muốn tìm hiểu thêm về bác thì đây này https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-cua-trung-tam-da-lieu-dong-y-viet-nam-tri-mun-trung-ca-co-tot-khong-44254.html

    2. Nguyễn Thế Dững says: Trả lời


      Đúng z đi khám nhiều bác sĩ rồi nhưng vẫn thích kiểu khám của bác sĩ Phương nha, nhẹ nhàng tình cảm, tuy là bệnh nhân đông như lâu lâu vẫn nhớ và gọi điện hỏi thăm tình trạng nữa, quá vip.

    3. Nguyễn Trắng says: Trả lời


      Mấy bác cho em hỏi với ạ, mặt em giờ đầy cả mụn luôn dùng mấy loại trị mụn rồi mà không có đỡ, giờ dùng NHất Nam Hoàn Nguyên bì liệu có ổn không ạ ?

    4. Bùi Ngọc Nam says: Trả lời


      Dùng thuốc bên này cứ gọi là yên tâm, đợt cũng nhờ đứa bạn nó giới thiệu cho bài thuốc, dùng xong thấy da đẹp lên, đỡ mụ, tưởng hết mụn thôi mà còn đỡ thâm nữa chứ trộm vía ghê.

    5. Quỳnh Hương says: Trả lời


      Vừa tìm hiểu bài thuốc này xong, thấy bài thuốc toàn làm từ các thảo dược tự nhiên mà lại là thảo dược tốt nữa như Nấm linh xanh, bách liễu bì… Theo mình biết mấy loại này giúp se cồi mụnloại bỏ bụi bẩn, sợi bả nhờn, giúp tái tạo da hiệu quả lắm đó.

  4. Mai Nguyễn says: Trả lời


    Mấy bác ơi, em nghe nói trị mụn bằng thuốc nam oke hơn là thuốc tây y thì có phải không vậy ạ ?

    1. Nghiêm Mộng Cô says: Trả lời


      Cái này thì không khẳng định 100% nhưng xét về tính an toàn và bảo vệ sức khỏe về lâu dài thì vẫn nên lựa chọn thuốc nam nhé.

    2. Khoai Tây Su Su says: Trả lời


      Theo tớ thì tùy cơ địa, có người hợp thuốc tây có người lại hợp thuốc Nam, như mấy đứa bạn tớ nè nó dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên bì mà thấy da đỡ mụn với da khỏe và đẹp lên lắm.

    3. Lâm Gia Khang says: Trả lời


      Hem biết sao chứ từ ngày dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì tới giờ thì chả muốn dùng thêm loại nào nữa, tuy thời gian dùng thuốc lâu nhưng mà được cái về lâu về dài, trung tâm Nhất Nam Y Viện thì có tiếng lắm rồi ý, về sự uy tín cả về chuyên môn nữa đó, bác nào có thắc mắc về bài thuốc thì đây nha https://nhatnamyvien.com/tri-mun-day-thi-an-toan-voi-lieu-trinh-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-57323.html

      1. Trúc Linh Lê says:


        Em có đọc bài viết và thấy liệu trình điều trị là 3 tháng, không biết là ai cũng như vậy đúng không?

      2. Nhất Nam Y Viện says:


        Chào bạn Trúc Linh Lê!
        Công dụng và hiệu quả chữa trị của bài thuốc điều trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng mụn trong giai đoạn điều trị, cơ địa cũng như mức độ hấp thụ thuốc của cơ thể bạn có tốt hay không, từ đó bác sĩ mới có thể xác định thời gian bạn cần điều trị là bao lâu.Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
        Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
        Thông tin đến bạn!

  5. Bùi Nhiệm says: Trả lời


    Da mặt em cứ mỗi lần làm ở môi trường bụi thì bắt đầu ngứa rồi nổi mụn lên đầy luôn, các bác nào biết cách phòng ngừa mụn mấy trường hợp này ?

    1. Minh Hưng says: Trả lời


      Đợt tui dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên bì mà thấy đỡ nhiều ak, lúc đầu dùng thì trị mụn mờ sẹ và thâm, sau đó thì se khít lỗ chân lông, đỡ sợi bả nhờn nên là làm việc ở môi trường bụi cũng đỡ lên mụn lắm ấy.

    2. Tài Thị Khoát says: Trả lời


      Mụn do bụi còn đỡ , chả hiểu sao em mang bầu thì nó lại nổi mụn quá trời trời luôn mà mang bầu thì chả biết dùng chi cho ổn cả ?

    3. Vũ Thị Thu Hiền says: Trả lời


      Mới có bầu mấy tháng thì sợ chưa dùng được bài thuốc của trung tâm ý, bạn thử liên hệ trung tâm qua app Nhất nam y viện thử xem, nhờ bác sĩ tư vấn thử.

    4. Võ Mai Thương says: Trả lời


      Dùng bài thuốc trị mụn của trung tâm thì có bị phụ thuốc không ạ, chứ bình thường em dùng mấy loại kia mà không dùng nữa là nó nổi mụn đầy lên luôn, sợ lắm ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Võ Mai Thương!
      Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho trung tâm. Hiện Nhất Nam Y Viện với bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế từ dược liệu tự nhiên được gieo trồng và chăm sóc tại Việt Nam, bài thuốc an toàn lành tính. Sau khi kết thúc liệu trình điều trị mụn của chúng tôi, bệnh nhân sẽ không cần tiếp tuc dùng thuốc để duy trì vẻ đẹp trên gương mặt sạch mụn. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin: https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *