Đánh bật mụn nội tiết, NGĂN NGỪA TÁI PHÁT với liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Điều trị mụn nội tiết là vấn đề nan giải với nhiều người, mụn thường xuyên tái phát với mức độ tổn thương da nặng. Qua nhiều năm nghiên cứu, Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu thành công Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Giải pháp này đã được VTV đưa tin, nhiều bệnh nhân bảo chứng hiệu quả. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì điều trị mụn nội tiết TẬN GỐC, hiệu quả lâu dài

Theo chia sẻ của Thầy thuốc ưu tú Lê Phương – Giám đốc chuyên môn Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam: “Mụn nội tiết là vấn đề dễ gặp ở tuổi dậy thì và những người đã trưởng thành. Tình trạng mụn thường nghiêm trọng và khó dứt điểm nếu không xử lý được nguyên nhân gốc rễ. 

Nhiều người thường đi trị mụn trên da và chăm sóc da rất kĩ nhưng sau đó mụn vẫn tái mọc. Thực ra để chữa mụn nội tiết, điều quan trọng là cần điều hòa nội tiết. Nếu chỉ xử lý mụn thì phương pháp mới chỉ giải quyết ngọn của vấn đề”. 

Nhằm mang đến giải pháp điều trị mụn nội tiết hiệu quả, đội ngũ Thầy thuốc, bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam đã nghiên cứu và hoàn thành Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Liệu trình này ĐÁNH BẠI mụn nội tiết rất tích cực nhờ cơ chế kép TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI. 

Chia sẻ về cơ chế này, Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cho biết: “Trong uống – ngoài bôi là giải pháp TOÀN DIỆN, tổng thể để vừa xử lý căn nguyên nội tiết vừa điều trị mụn bên ngoài. Khi đó hiệu quả trị liệu sẽ nhanh chóng và bền vững hơn”. 

Theo chia sẻ của bác sĩ Phương, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phát triển với hai bài thuốc nhỏ gồm: Bài thuốc uống và tinh chất bôi. Trong đó:

BÀI THUỐC UỐNG: Tập trung hóa giải nguyên nhân gây mụn nội tiết từ bên trong bằng cách: Cải thiện chức năng gan, thận, cân bằng nội tiết. Đồng thời bài thuốc giúp thanh nhiệt, giải độc, tăng cường kháng khuẩn, tiêu viêm. Nhờ vậy tình trạng mụn viêm được xử lý hiệu quả.

TINH CHẤT BÔI: Tác động trực tiếp trên da, làm sạch da, gom cồi mụn đẩy ra theo cơ chế tự nhiên. Đồng thời tinh chất bôi giúp tái tạo da, ngăn ngừa lão hóa và sắc tố da. 

Bội đôi bài thuốc Uông - Bôi trong Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bội đôi bài thuốc Uông – Bôi trong Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Với cơ chế trong uống – ngoài bôi, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì phối hợp nhiều thảo dược quý xử lý mụn hiệu quả. Từ đó, liệu trình mang đến nhiều tác dụng nổi bật như:

Cân bằng nội tiết, ngăn ngừa mụn dai dẳng

Để xử lý căn nguyên mụn nội tiết từ bên trong, bài thuốc uống Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã sử dụng nhiều thành phần quý như:

  • Đương quy: Đây là thành phần đã được nhiều nghiên cứu khẳng định mang đến khả năng cân bằng nội tiết nữ. Dược liệu này cũng là chủ dược giúp điều hòa khí huyết, tăng cường tuần hoàn máu đến da, giúp phục hồi tỳ và can tốt. Nhờ đó Đương quy giúp ngăn ngừa tích tụ độc tố, giảm mụn, giúp da sáng hồng, khỏe mạnh. 
  • Xuyên khung: Điều hòa huyết khí, kháng viêm, kháng khuẩn tốt. 
  • Đan sâm: Ổn định huyết, giúp cải thiện nội tiết tố nữ. Thảo dược này được đông y đánh giá là thảo “thần dược” giúp dưỡng nhan, tăng độ sáng mịn, hồng hào cho da. 
  • Ngải diệp: Thảo dược quý giúp bổ huyết, điều hòa nội tiết nữ. Thành phần này cũng cải thiện chức năng gan, thận, ngăn ngừa tích tụ độc tố trên da, hạn chế mụn.
  • Nấm lim xanh: Thành phần quý giúp phục hồi chức năng can, thận, điều hòa khí huyết và nội tiết nữ. 

Nhờ vậy, làn da được cải thiện từ bên trong, mang lại hiệu quả trị mụn lâu dài. Các vấn đề về nội tiết như rối loạn kinh nguyệt, người bốc hỏa, đau nhức cũng được xử lý. 

ĐỪNG BỎ QUA: Hành trình chấm dứt mụn nội tiết của bạn nam ở tuổi dậy thì bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Một số thành phần nổi bật trong Liệu trình trị mụn nội tiết Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Một số thành phần nổi bật trong Liệu trình trị mụn nội tiết Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Kháng viêm, diệt khuẩn, giải độc cơ thể

Để xử lý mụn hiệu quả nhanh hơn, bài thuốc tăng cường tiêu viêm ở cả bên trong và bên ngoài. Theo đó tinh chất bôi và bài thuốc uống của Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều sử dụng những thành phần thảo dược kháng khuẩn, tiêu viêm kết hợp thanh nhiệt giải độc như: Nấm lim xanh, Kim ngân hoa, Tỳ giải, Ké đầu ngựa, Liên kiều, Đương quy… Những thành phần này giúp giảm viêm mạnh, ngừa tích mủ tại các nốt mụn. 

Bên cạnh đó, bài thuốc cũng tăng cường nhiều thảo dược tốt cho can, thận, giúp tăng cường đào thải độc tố trong cơ thể và trên da. Trong đó phải kể tới:

  • Ngải diệp: Thảo dược quý giúp bổ huyết, điều hòa nội tiết nữ, làm sạch sâu da, loại bỏ các tế bào da chết đã sừng hóa, kháng viêm tốt.
  • Diệp hạ châu: Thảo dược có tác dụng sát trùng, tiêu độc, tiêu viêm, tán ứ, thông huyết mạch, lợi tiểu, giúp tăng cường chức năng gan, thải độc tốt.
  • Kinh giới: Thanh nhiệt, giải độc, kháng khuẩn, lợi tiểu, giải độc, chuyên trị mụn nhọt

Nhờ vậy, độc tố được thanh thải, không dồn ứ dưới da gây phát mụn. 

Làm sạch da, giải phóng lỗ chân lông

Khi nội tiết tố rối loạn, da tiết nhiều dầu nhờn hơn nên dễ bị bí tắc, sinh thêm mụn mới. Để xử lý hiệu quả tình trạng này, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tập trung làm sạch da, ngăn ngừa tích tụ bã nhờn, vi khuẩn tại các nang tuyến. 

Hiệu quả đạt được nhờ hội tụ nhiều thành phần như:

  • Ngải diệp: Nghiên cứu cho thấy Ngải diệp chứa nhiều Malic Acid- hoạt chất thuộc nhóm tẩy da chết AHA, giúp loại sạch tế bào da đã bị sừng hóa, kiểm soát dầu nhờn trên da, giúp da không bị bít tắc. 
  • Kinh giới: Thảo dược chứa nhiều tinh dầu như d- Menthone, Menthone, d- Limonene, giúp kháng khuẩn và làm sạch da hiệu quả. Kinh giới có thể xử lý những vi khuẩn tích tụ tại lỗ chân lông, giúp tránh nguy cơ mủ viêm. 
  • Tinh dầu Jojoba: Giúp ngăn dầu nhờn, se khít lỗ chân lông, trị mụn và kháng viêm tốt, ngăn ngừa tích tụ bụi bẩn.  

KHÁM PHÁ: Bảng thành phần đặc biệt tạo nên công hiệu vượt trội cho Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Ngải diệp có tác dụng giải phóng lỗ chân lông, dọn sạch tế bào chết
Ngải diệp có giúp giải phóng lỗ chân lông, dọn sạch tế bào chết

Se cồi, đẩy nhân mụn tự động, ngăn thâm sẹo – lão hóa da

Đối với những mụn đã hình thành trên da, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có thể xử lý HOÀN TOÀN TỰ NHIÊN theo cơ chế GOM NHÂN, SE CỒI MỤN – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Với cơ chế này, mụn được đẩy ra ngoài dễ dàng hơn, không cần tác động lực mạnh trên da, hạn chế nặn mụn. Cũng nhờ vậy, làn da tránh bị thâm đen, thâm sẹo, thâm đỏ. 

Cơ chế trị liệu trên phát huy tối đa công dụng nhờ phối hợp nhiều thành phần quý, nổi bật là:

  • Nấm lim xanh: Thảo dược này chứa Triterpenes – hoạt chất có tính kháng khuẩn mạnh, hỗ trợ làm lành viết thường, giúp tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, thuận lợi hơn. 
  • Bạch Liễu Bì: Chứa nhiều Salicin, hoạt chất giảm đau, kháng viêm và dễ chuyển hóa thánh Salicylic acid. Salicylic có thể giúp gom cồi mụn nhanh và dễ đẩy lên bề mặt da. 
  • Cao bí đao: Có tác dụng gom cồi, đẩy nhân mụn, làm lành vết mụn, mờ vết thâm. Bên cạnh đó cao bí đao còn cân bằng độ ẩm cho da, dưỡng da mịn màng, sáng hồng.
  • Nha đam: Thành phần giúp sát khuẩn, se đầu mụn, se khít lỗ chân lông.

Với cơ chế và thành phần thảo dược như vậy, Liệu trình trị mụn nội tiết Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì giúp xóa mụn nội tiết hiệu quả tận gốc và hạn chế khả năng tái phát tối đa. 

Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì hội tụ nhiều ưu điểm có 1-0-2 giúp nâng tầm hiệu quả trị mụn nội tiết

Khống chỉ xử lý mụn tận gốc, xử lý triệu chứng mụn trên da tốt, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn được đánh giá cao nhờ những ưu điểm độc đáo sau:

Liệu trình DUY NHẤT phục dựng bí quyết trị mụn, dưỡng da của Đức Từ Cung Thái Hậu

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là kết quả từ quá trình nghiên cứu và phục dựng những công thức thảo dược trị mụn, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái Hậu – Hoàng Thị Kim Cúc. Công thức dưỡng nhan này bao gồm cả thuốc uống trong và thuốc bôi do Thái Y Viện dâng lên. Nhờ công hiệu đặc biệt, các công thức này đã giúp Đức Từ Cung thoát khỏi tình trạng da sần sùi, xuống sắc vì mất ngủ trong thời gian dài không được gặp con nhỏ. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Hoàng Thái Hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phát triển từ bài thuốc dưỡng nhan của Đức Từ Cung Hoàng Thái Hậu

Nhận thấy các công thức thảo dược tiến Đức Từ Cung Thái hậu giúp bổ khí, bổ huyết, ổn định nội tiết cùng sức khỏe tổng thể và dưỡng nhan tốt, bác sĩ Lê Phương cùng các bác sĩ tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam đã tiến hành nghiên cứu, kế thừa những giá trị tinh hoa nhất. Nhờ vậy Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì mang theo kinh nghiệm đúc kết hàng trăm năm của Ngự y Triều Nguyễn, giúp nâng cao hiệu quả trị mụn nội tiết. 

Qua quá trình nghiên cứu kỹ càng, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên bì được hoàn thiện với những tác dụng phù hợp với cơ địa người Việt hiện nay. 

Thảo dược chất lượng nâng tầm hiệu quả

Một trong những ưu điểm nổi bật giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nhận được sự tin tưởng nơi người dùng là nguồn thảo dược chất lượng. Liệu trình sử dụng thảo dược do Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam phát triển theo hướng sinh học. 

Nhờ đó, thảo dược phát triển TỰ NHIÊN với dược tính cao và lành tính đối với cơ địa người bệnh. Nguồn dược liệu này đã được nghiên cứu kỹ càng, phân tích dược tính trước khi đưa vào ứng dụng thực tế. Đặc biệt Sở y tế Hà Nội cũng đã tiến hành lấy mẫu kiểm nghiệm và chứng nhận thảo dược đủ tiêu chuẩn ứng dụng điều trị bệnh. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng nguồn thảo dược chất lượng cao
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sử dụng nguồn thảo dược chất lượng cao

Sử dụng nguồn dược liệu này, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có được dược tính mạnh, tối ưu hóa tác dụng bài thuốc, mang lại hiệu quả và độ an toàn cao cho người dùng. 

An toàn cho mọi loại da, không chứa Corticoid

Một trong những hạn chế của nhiều giải pháp trị mụn hiện nay là thường chứa Corticoid. Thành phần này giúp kháng viêm mạnh và làm sáng, mịn da cấp tốc. Tuy nhiên dùng kéo dài thường khiến da bị bào mòn, dễ kích ứng, trở nên nhạy cảm, xuống cấp và dễ nhiễm độc da. 

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế hoàn toàn từ dược liệu tự nhiên, nói không với corticoid. Liệu trình thuốc sử dụng nhiều thành phần thảo dược tự nhiên, kháng viêm, kháng khuẩn mạnh. Người bệnh không cần lo lắng vấn đề nhiễm độc da hoặc da bị kích ứng. 

Phác đồ trị liệu rõ ràng, được kê đơn bởi bác sĩ chuyên môn cao

Để nâng cao hiệu quả điều trị cho bệnh nhân, Liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được xây dựng thành phác đồ hướng vào xử lý triệu chứng – điều trị căn nguyên – dự phòng tái phát. Liệu trình thường diễn ra từ 2 – 3 tháng và được điều chỉnh theo tình trạng mụn của từng bệnh nhân. 

Thông thường, người dùng sẽ cảm nhận rõ sự cải thiện của làn da theo từng giai đoạn như sau:

TÌM HIỂU CHI TIẾT: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trị mụn bao lâu thì khỏi? Review thực tế từ người bệnh

Các giai đoạn da cải thiện khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các giai đoạn da cải thiện khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Đặc biệt, Liệu trình được kê đơn, điều chỉnh bởi Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – người có hơn 40 năm nghiên cứu thuốc và điều trị các bệnh lý da liễu. Bác sĩ theo dõi quá trình trị liệu và thường xuyên chăm sóc, hỗ trợ từng bệnh nhân. 

LIÊN HỆ NGAY BÁC SĨ TƯ VẤN PHÁC ĐỒ TRỊ MỤN CỤ THỂ

Khả năng ĐÁNH BẬT mụn nội tiết được chuyên gia khen ngợi, VTV đưa tin, người bệnh review tốt

Với những ưu điểm, thế mạnh đặc biệt, Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong số ít những giải pháp được VTV2 – Chương trình “Vì sức khỏe người Việt” giới thiệu đến khán giả cả nước. Trên sóng VTV2, Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên GĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung ương đã dành lời khen ngợi đặc biệt cho Liệu trình thuốc. Bác sĩ Nhuần đánh giá:

“Liệu trình Nhất Nam Hoàn Bì Thang là giải pháp TOÀN DIỆN cho bệnh nhân mụn nội tiết. Giải pháp này vừa điều trị căn nguyên bên trong, vừa xử lý hiệu quả mụn trên da bằng hai bài thuốc uống và tinh chất bôi. Điểm đặc biệt của liệu trình này là xử lý mụn nội tiết với 5 ưu điểm: [1] Làm liền mụn. [2] Điều tiết lượng dầu nhờn. [3] Làm sạch, ngăn bí tắc da. [4] Chống thâm sẹo, thâm mụn. [5] Giúp làm sáng da và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.”

XEM THÊM: Các chuyên gia đánh giá như thế nào về công dụng trị mụn của Nhất Nam Hoàn Ngyên Bì?

Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên VTV2
Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần chia sẻ về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trên VTV2

Bên cạnh đánh giá của chuyên gia, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn  mang lại hiệu quả tích cực trên nhiều bệnh nhân trong thực tế. Theo khảo sát của Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam, Liệu trình trị mụn của đơn vị này đã giúp gần 13.000 người phục hồi làn da mụn sau 1 liệu trình. Trong đó, nhiều bệnh nhân đã để lại chia sẻ tích cực về hiệu quả của Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chị Đoàn Ngọc Lan, một trong những khách hàng từng trị mụn nội tiết thành công tại Trung tâm Da Liễu Đông y Việt Nam cho biết:

“Sau khi sinh con, da mặt tôi bắt đầu nổi rất nhiều mụn, nhìn rất xấu. Lúc đó tôi không dám dùng các loại kem bôi và thuốc uống vì sợ ảnh hưởng đến sữa mẹ và lo lắng không an toàn. Tôi tìm các liệu pháp tự nhiên thì vô tình biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. 

Sau khi sử dụng 3 tháng, kết hợp cả uống và bôi tôi thấy không chỉ da mà cơ thể cũng có nhiều thay đổi rõ rệt. Làn da của tôi không còn mụn nữa, sáng hồng hơn. Cơ thể có vẻ khỏe khoắn hơn, tôi không còn thấy nóng trong, bức bối. Buổi tối có thể ngủ rất ngon, nhiều khi con quấy đêm còn không biết, chồng phải đánh thức dậy. 

Điều mà tôi cảm thấy ưng ý là liệu trình thuốc này an toàn, không có tác dụng phụ gì cả. Khi uống thuốc tôi cũng hơi lo sẽ ảnh hưởng sữa. Nhưng bác sĩ Phương nói sau 3 tháng thì dùng thuốc uống được. Mà quả thật uống thuốc sữa vẫn về đều, con bú không chê nên rất mừng”. 

Cùng với chị Ngọc Lan, bạn Nguyễn Đặng Tuyết Vân cũng gặp phải tình trạng mụn nội tiết ở khắp mặt. Tình trạng mụn này đã lấy đi sự tự tin và cơ hội tham gia câu lạc bộ múa nghệ thuật Nhật Bản của Tuyết Vân. Tuy nhiên với sự kiên trì điều trị theo Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, Tuyết Vân đã cải thiện làn da đáng kể chỉ sau 1 tháng.

>> Xem chi tiết chia sẻ của Tuyết Vân qua Video

Xem thêm một số hình ảnh của những bệnh nhân đã điều trị mụn nội tiết bằng Nhất Nam An Bì Thang dưới đây:

XEM NGAY: Cộng đồng Webtretho đánh giá như thế nào về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Khác hàng Hà Minh Tuấn cải thiện làm da mụn do rối loạn nội tiết tuổi dậy thì
Khác hàng Hà Minh Tuấn cải thiện làm da mụn do rối loạn nội tiết tuổi dậy thì
Hình ảnh trước và sau khi trị mụn của bạn Phương Liên
Hình ảnh trước và sau khi trị mụn của bạn Phương Liên
Lý Mỹ sạch mụn sau liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Lý Mỹ sạch mụn sau liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Nếu đang phải chịu đựng mụn nội tiết, chị em có thể cân nhắc, tham khảo Liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Để biết thêm chi tiết về Liệu trình này, bạn đọc có thể liên hệ theo thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (62)

  1. Thanh Y Nguyễn says: Trả lời


    Mụn hoài mụn mãi trị không dứt mấy bác ạ. Em chả hiểu tại sao từ lúc em dậy thì xong thì mặt em luôn mụn đầy luôn, đôi lúc mặt còn phát triển đầy mụn mủ nặng luôn. Dù em vẫn skincare chăm sóc da kỹ lắmMụn hoài mụn mãi trị không dứt mấy bác ạ. Em chả hiểu tại sao từ lúc em dậy thì xong thì mặt em luôn mụn đầy luôn, đôi lúc mặt còn phát triển đầy mụn mủ nặng luôn. Dù em vẫn skincare chăm sóc da kỹ lắm

    1. Cuc Vu says: Trả lời


      Chắc do nội tiết tố của bạn vẫn bị rối loạn á. Đa số mụn dậy thì là do nội tiết tố á nên cậu thử đi bệnh viện khám thử đi. Bác sĩ kê đơn điều hòa nội tiết tố lại có khi mụn bạn sẽ đỡ đó

    2. Thị Hìn says: Trả lời


      Em đi khám bác sĩ bệnh viện mua thuốc về dùng rồi mà vẫn không đỡ được ạ. Kiểu da em nhạy cảm sao á , bác sĩ cho thuốc bôi thuốc uống đỡ hết rồi xong vài ngày sau mụn lại lên tiếp thiệt chán cái da hết sức

    3. Trần Hân says: Trả lời


      Khổng hẳn do da đầu em. Có khi em chăm sóc da không tốt, có khi do thuốc em dùng không hợp cơ địa của em, có khi em bị nhạy cảm với chất gì gây mà em không để ý đó,…. Theo chị em nên thử nhiều cách khác. Thuốc tây y không đỡ thì mình đổi sang đông y dùng thử, chị đây cũng phải thử cả mớ mẹo thảo dược mới dùng đỡ đây này.

    4. Ngọc Ngà says: Trả lời


      Theo anh chị là mới mụn dậy thì thì nên dùng gì trước cho đỡ đây ạ, em nghe mụn thuốc tây y bác sĩ có cho corticoid bôi hơi sợ. Còn dùng đông y toàn thảo dược em chẳng biết chọn gì mà dù, mù tịt luôn ạ

    5. Châu Loan says: Trả lời


      Đông y đi em ơi, chị cũng sợ corticoid lắm cũng, sợ bị mỏng da mặt lắm rồi, do lúc trước chị dùng kem trộn lột da dữ quá mới bị lột mỏng lét cái da mặt, bong tróc tùm lum,rồi chị mất cả năm mới hồi phục được da mặt như ban đầu. Nhờ đông y toàn thảo dược lành tính không nên chị mới phục hồi dần da mặt được đây á, mà cũng nhờ dùng đông y mà trị mới tạm biệt được mụn tiết tố trên mặt đây á. Ban đầu chị cũng như em vậy đó mù tịt về đông y luôn, chẳng biết cây gì là cây gì, tác dụng sao. Rồi chị cũng chịu khó tìm hiểu đắp nha đam đồ này nọ, mới làm khỏe da mặt lên được, xong tới trị mụn thì dùng thảo dược riêng riêng thì không hiểu sao không hết được. Thế là chị đành tới nhờ bác sĩ ở trung tâm Nhất Nam Y Viện là các chuyên gia bên đông y á. Họ mới khám rồi kê cho chị bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chị thấy phối hợp nhiều thảo dược có vẻ dùng cũng tốt lắm, mua về dùng thử xem sao. Ai dè dùng đỡ thiệt chứ, từ ngày chị dùng bài thuốc là mụn giảm hẳn luôn, cũng không xuất hiện tình trạng viêm do mụn nữa. Dùng xong 3 tháng liệu tình là da mặt chị láng mịn lắm, ai cũng hỏi dưỡng da sao hay thế, mà đâu biết lúc trước chị phải khổ sở vì mụn như thế nào. Đến giờ 4 tháng trôi qua rồi mà chị chưa hề bị mụn lại luôn đó, vẫn tự nhiên ăn uống và không cần lo lắng gì. Em đang gặp vấn đề như chị có thể dùng luôn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được nè. Ngay cả vtv2 cũng giưới thiệu về bài thuốc đây nè em vào mà xem

  2. Nguyễn Hà Linh says: Trả lời


    Mấy chị ơi, mấy chị dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì dùng bao lâu vậy? Dùng lâu lắm luôn đúng không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Loan Huỳnh says: Trả lời


      Ui dùng lâu dễ sợ thiệt mấy tháng luôn. Làm chi mà dùng lâu vậy nhỉ? Mấy thuốc kia dùng 1 2 tuần là xong rồi cơ mà

    3. PuPu says: Trả lời


      Thì bài thuốc có tác động sâu vào cơ thể loại trừ căn nguyên gây bệnh, điều hòa nội tiết tố nên dùng phải lâu chứ, không lâu sao tác động sâu được. Tác động sâu thì mới ngăn chặn mụn tái phát được chứ, bài thuốc còn có tác dụng bồi bổ làm khỏe cơ thể hơn nữa, tăng đề kháng nữa đó.

  3. Thục Phương says: Trả lời


    Liệu tình điều trị của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này là bao nhiêu vậy ạ? Em muốn biết để chuẩn bị kinh phí để đi khám 1 lần rồi đủ mua luôn cho tiện. Ai biết thì chỉ em với ạ. Em cảm ơn ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Vân Anh says: Trả lời


      Khong có cụ thể đâu bạn ơi, dùng liệu trình khác nhau thì tiền khác nhau thôi. hai chị em mình cùng đi khám cùng được kê Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đây mà đứa dùng liều 3 triệu đứa dùng tận 4 triệu đây này. Tình trạng mụn càng nặng thì thời gian điều trị nó sẽ lâu hơn, rồi thuốc các kiểu cũng nhiều hơn nữa á Bạn có thắc mắc thì tham khảo thêm giá trong bài này nha https://www.trungtamdalieudongy.com/bo-san-pham-nhat-nam-hoan-nguyen-bi-co-tot-khong-gia-bao-nhieu.html

  4. Hà Xuân says: Trả lời


    Em đọc bài viết thì biết được bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cần phải đi khám mới được mua bài thuốc về dùng, ngặt nỗi em ở Quảng Ngài xa quá mà em dính công việc không tiện đi khám nữa. Khôg biết có cách nào khác để em mua được thuốc không ạ

    1. Thảo Thảo says: Trả lời


      Không đi khám trực tiếp được thì nhờ bác sĩ tư vấn trưucj tuyế đi bạn. Tư vấn xong nhờ bác sĩ kê đơn rồi đặt ship về dùng thôi đó. Hiệu quả chẳng thua khám trực tiếp đâu, có bác sĩ tư vấn rồi có bài thuốc xịn dùng là đỡ hết à

    2. Nguyễn Trà My says: Trả lời


      Tư vấn trưucj tuyến cũng được mua thuốc à, tiện thế. Có thể giúp mình tiết kiệm được mớ kinh phí luôn. Bạn đặt tư vấn trực tiếp như thế nào vậy? Chỉ mình với chứ mình không biết đặt kiểu chi.

    3. Mỹ Tâm says: Trả lời


      Có 3 cách đặt lịch tư vấn được á, 1 là liên hệ số 02485851102 để đặt lịch này, 2 là liên hệ wed chính thức của trung tâm Nhất Nam Y Viện để đặt á. Cách thứ 3 cũng là cách nahnh tiện lợi nhất là bạn cài app Nhất Nam Y viện rồi vô trong đó đăng nhập rồi nhờ bác sĩ tư vấn luôn hoặc lịch khám luôn cũng tiện lắm, khỏi mắc công đến trung tâm chờ lâu. Ngoài ra app Trung Tâm Nhất Nam Y Viện còn hay đăng mấy bài viết chia sẻ về sức khỏe nữa, mình đọc rồi cũng áp dụng được nhiều lắm.

  5. Thúy Hằng says: Trả lời


    Mấy cô chú mua thuốc nên cẩn thận nhé. Con từng bị nhập viện cũng chỉ vì thảo dược tốt thảo dược tự nhiên đây, bản thân chẳng có kiến thức chi, ai nói gì mua nấy, ai nói gì cũng tin chứ cũng không chắc được. Rồi thế là mua dược liệu bẩn dược liệu giả lúc nào không hay và hậu quả là như con đây nhập viện cả tháng trời mới xuất viện được. Giờ thấy mấy bài thuốc như trung tâm Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì tác động tốt cũng không dám dùng vì sợ dược liệu lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khánh Huyền says: Trả lời


      Không biết mấy chị em dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sao chứ em dùng cứ lạ lạ sao đó, mụn càng ngày càng nhiều. hay em mua nhầm thuốc ạ, mà em mua của trung tâm cơ mà

    3. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Nghe chị nói là em biết ngai chị mới dùng có vài ngày thôi. Không sao đâu chị đó chỉ là hiện tượng công thuốc ban đầu, thuốc đang tác động sâu để đẩy độc tố ra ngoài nên triệu chứng rõ ràng hơn đấy. Mà có hiện tượng vậy là chị đang dùng đúng thuốc rồi đấy, chị cứ yên tâm dùng tiếp đi ạ. Em đây dùng cả tháng mới hết thấy lên mụn nhiều nữa đây ạ, và giờ dùng xong là em tự tin ra đường dữ lắm vì còn cục mụn nào đâu, da láng mịn ấy mà. Bài viết này có nói rõ 1 số tình trạng dễ gặp khi dùng thuốc nè chị tham khảo thêm cho chị yên tâm dùng nha https://www.trungtamdalieudongy.com/cac-trieu-chung-co-the-gap-khi-su-dung-nhat-nam-hoan-nguyen-bi.html

  6. Trà My'$ says: Trả lời


    Em bị mụn từ hồi dậy thì nhưng tới bây giờ gần 30 rồi mà mụn vẫn đầy mặt. Đã nhiều lần thử các cách trị mụn mọi người mách nhưng vì đây là mụn nội tiết nên chẳng cách nào ăn thua

    1. Hồng Thị Bùi says: Trả lời


      Mụn nội tiết này điều trị khó lắm, bôi ngoài da không xi nhê gì đâu, phải uống thuốc để cân bằng lại nội tiết mới được. Khổ ở chỗ uống thuốc thì đâu thể uống mãi được, em mới dừng thuốc được tuần là nó lại quay trở lại ngay rồi

    2. Hồng Thị Bùi says: Trả lời


      Bạn dùng thuốc gì thế, mình đi khám và lấy thuốc bên Nhất nam y viện uống xong liệu trình là mụn lặn tăm, cả năm trời có thấy bị lại đâu

    3. Truong My Hoa says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên bì của trung tâm ấy hả, ban đầu em cũng phân vân dữ lắm mới dám dùng bởi chưa thấy ai uống thuốc đông y để trị mụn bao giờ cả. Em đi xin ý kiến hết người này tới người kia, còn đăng bài ẩn danh trên các hội nhóm để hỏi nữa. Sau khi đọc hết đánh giá của mọi người thì chung quy là bài thuốc có hiệu quả nhưng thời gian uống thuốc lâu, cần phải kiên trì. Nghĩ bụng bản thân mk thử dùng thuốc này cũng chẳng mất gì, khỏi mụn thì càng tốt mà không thì cũng không gây hại vì đông y vốn lành tính. Em đặt lịch hẹn khám với bên đây thì được họ sắp xếp cho khám vào cuối tuần, tuy hơi đông người nhưng vì đăng ký trước nên cũng nhanh tới lượt. Nhiều người nhưng bác sĩ tư vấn vẫn rất điềm tĩnh và kỹ càng, còn hỏi về chế độ ăn uống ngủ nghỉ của em để tư vấn cho hợp lý với cá nhân. Thật sự chưa bàn tới chất lượng thuốc thì dịch vụ chăm sóc khách hàng là em đã ưng lắm rồi. Trộm vía về dùng thuốc thì hợp, mụn gom cồi dần và lặn mất. Phải tới 2 tháng sau khi dùng thuốc thì mặt em mới coi như hết mụn (tuy nhiên vẫn còn đỏ và thâm mụn). Sau liệu trình 3 tháng da hồi phục trông khoẻ ra rõ ràng, hết ửng đỏ, sáng da và trẻ hơn bao nhiêu, tới nay được gần năm trời rồi em vẫn giữ được làn da mịn màng mà không bị mụn hỏi thăm nữa, nhả vía cho chị em hết mụn nè

    4. Phúc ## says: Trả lời


      Vừa xem thấy video của người bệnh chia sẻ sau khi hết mụn nhờ bài thuốc thảo dược Hoàn Nguyên Bì của Nhất nam y viện đây, xem xong công nhận đồng cảm thật sự, giống y hệt ngày xưa mk bị luôn ý. Mk cũng nhờ đi khám bên bác sĩ Phương ở trung tâm da dẻ mới được như bây giờ đấy

    5. Huyền Châm says: Trả lời


      Bác sĩ Phương này là ai á mọi người, giỏi lắm ạ?

    6. Ngocc Lannn says: Trả lời


      Chưa đi khám ở trung tâm bao giờ nhưng vẫn biết đến bác sĩ Phương vì hồi xưa bác chữa bệnh cho chị tôi khi còn ở viện y học cổ truyền hà đông, lâu lắm rồi đó. Ấn tượng với bác thì rất điềm đạm, nói chuyện rõ ràng, dùng từ dễ hiểu nên được lòng bệnh nhân lắm, tôi chắc chắn rất nhiều người biết đến bác luôn ấy

    7. Chí Công says: Trả lời


      Nay bác chuyển về công tác tại Nhất Nam Y viện này rồi, thấy báo đăng bài là bác cùng với đồng nghiệp nghiên cứu và phục dựng lại các bài thuốc cổ xưa của vua để áp dụng trị bệnh cho người ngày nay, trong đó có bài thuốc trị mụn Nhất Nam Hoàn nguyên bì này đấy, giỏi lắm

  7. Mực khô says: Trả lời


    Thời gian uống thuốc 3-4 tháng trong đông y là bình thường à mọi người, thấy lâu quá sợ không kiên trì được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mực khô!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thúy mơ says: Trả lời


      Nghĩ thì thấy lâu thôi chứ khi dùng quen rồi cũng thấy bình thường. Vì chỉ có bôi với uống thôi không cần đun sắc nên cũng chả bất tiện gì. Ai não cá vàng thì nên hẹn báo thức mà uống cho đỡ quên

    3. Thắng ớt says: Trả lời


      Thật á, tưởng đâu đông y là phải sắc thuốc mà nhỉ, bên trung tâm này có đúng là đông y không vậy?

    4. Anh Vũ 🤧 says: Trả lời


      Đấy là ngày xưa thôi, nay người ta hiện đại rồi đâu nhất thiết phải sắc nữa. Nhất nam y viện giờ họ có công nghệ bào chế dạng viên, dạng cao, thuốc bôi vẫn đảm bảo chất lượng như bình thường mà lại vô vùng tiện lợi. T còn mang lọ thuốc theo bên mk để tiện uống luôn mà

    5. Lê La says: Trả lời


      Dùng thuốc nào là do mk chọn hay sao á, em không thích uống thuốc lắm vì cơ thể em hễ uống thuốc vào là yếu lắm, không có sức lực để làm việc, em chỉ muốn dùng loại bôi thôi được không?

    6. Trần T.Mai says: Trả lời


      Cái đặc bietj cửa bài theocs ni là trong uống ngoài bôi mchuws chỉ muons boii mà kh uosng thì lamd gì có tacd dụng toàn dienj đưkc

    7. Nga Clothing says: Trả lời


      Phải đi khám, bác sĩ xem da thế nào rồi kê thuốc cũng do bác sĩ kê cho chứ không phải mk thích dùng hay không nhé. Nhưng mà cũng không cần lo vì thuốc của họ thành phần thảo dược thiên nhiên nên không gây hại sức khỏe, uống vào không những không mệt mà còn khoẻ người hơn ý. Tôi uống có mấy ngày mà từ người hay mất ngủ cũng ngủ ngon giấc hẳn đây

  8. Uyên Phạm says: Trả lời


    Thuốc trị mụn bây giờ lắm loại, chả biết dùng cái gì cho tốt. Thôi thì mọi người cho tớ xin cái giá của nhất nam hoàn nguyên xem có theo được không nào

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Uyên Phạm!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Búp bê giấy says: Trả lời


      Không biết đắt rẻ đối với mỗi người là như nào chứ như mk thấy liệu trình 3 tháng mỗi tháng hết hơn 2 triệu gần 3 triệu thì cũng bình thường, quan trọng là nó có hiệu quả nên xứng đáng

    3. Dung Ntt says: Trả lời


      Trước dùng thuốc nhập ngoại mỹ, hàn , nhật đủ cả mà có đỡ đâu. Đồ của nước ngoài thì đắt khỏi nói rồi, thế nên mới rút ra bài học không phải đắt mới tốt mà quan trọng là hợp thầy hợp thuốc nữa

    4. Linh Candy says: Trả lời


      Biết sao mà tự mua mấy sản phẩm trị mụn về bôi lại không khỏi không, bởi đó là mk toàn thấy quảng cáo nói tốt thì mk mua chứ có biết nó hợp với da mk hay không đâu. Bản thân mk đã không chuyên lại nghe thêm mấy cái quảng cáo khuếch đại công dụng sản phẩm lên thế là cứ đâm đầu vào. Từ khi em nhận ra điều này là em toàn phải đi khám và dùng thuốc đàng hoàng. Phải tham khảo ý kiến những người có chuyên môn như bác sĩ mới dám dùng thôi. Cũng may gặp được bác sĩ Phương của Nhất nam y viện, nhờ bác tư vấn và kê thuốc cho giờ tình trạng mụn trứng cả của em đã thuyên giảm đáng kể, chỉ còn đợi da khoẻ hẳn rồi trị nốt sẹo thôi. Bác nào thắc mắc về Nhất nam hoàn nguyên bì thì trong bài viết này có đầy đủ về thành phần, giá cả hết này https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-thanh-phan-cong-dung-chi-phi-mua-o-dau-48710.html

    5. Hoa Nắng says: Trả lời


      Nhất nam hoàn nguyên này không trị được sẹo à, mụn của t để lại trên mặt t bao nhiêu là sẹo lỗ rỗ trông kinh chết đi được huhu

    6. thanhxuan says: Trả lời


      Sẹo thì chỉ có can thiệp mới hết được chứ bôi thuốc thì thuốc tiên cũng chẳng hết được, cứ điều trị cho hết mụn đi đã rồi hẵng xử lý sẹo

  9. Trần Maria says: Trả lời


    Trước ngu nên đi tin mấy bà chị livetream trên facebook xong dính toàn phải kem trộn nát banh chành cái mặt ra, giờ uống nhất nam đc 1 tháng da mới bắt đầu ra hồi tý. Chị em muốn đẹp thì cũng cần tìm hiểu kỹ hẳng tin tưởng nhé

    1. Changg Nhii says: Trả lời


      Sao t mới uống thuốc của trung tâm được 2 tuần mà mụn thi nhau nổi lên ồ ạt như dùng phải kem trộn ý nhỉ, sợ quá

    2. Trường Nguyễn says: Trả lời


      Công thuốc đó bồ, thuốc ngấm vào cơ thể và đòa thải độc tố nên các triệu chứng xuất hiện cùng lúc nhưng chỉ một thời gian ngắn thôi, kho cơ thể thích ứng với thuốc rồi thì mụn sẽ dần biến mất nên không có gì phải lo lắng bồ nha

    3. Mây bay says: Trả lời


      Tôi ngày xưa dùng nhất nam hoàng nguyên bì này cũng thế, bôi có tý mà da bong tróc thấy sợ luôn, nhắn tin hỏi bác sĩ được bác giải thích cho mới biết, kết hợp với giảm lượng thuốc bôi xuống mới đỡ. Cũng may hồi đó không dại mà tự ý bỏ thuốc không là mặt mụn suốt kiếp mất haha

    4. Cô chủ tạp hoá says: Trả lời


      Nói mới nhớ, đi khám ở nhất nam được cái rất quan tâm chăm sóc khách hàng trong suốt cả quá trình. Trung tâm còn có hẳn ứng dụng Nhất Nam Y Viện riêng chuyên để chia sẻ thông tin về bài thuốc và còn có thể trao đổi nhắn tin với bác sĩ nữa. Chế nào muốn tìm hiểu rõ hơn về trung tâm hay có thắc mắc gì thì tải app về mà ngâm cứu hoặc nhắn hỏi bác sĩ luôn cho nhanh tiện

    5. Cỏ Dại says: Trả lời


      Mk không đi khám bên họ thì nhắn tin họ có trả lời không á, sợ họ chỉ tư vấn cho những người đang dùng thuốc của họ thôi ý

    6. Mỹ Quyên says: Trả lời


      Trước tớ chưa biết tới vụ cái app nhất nam y viện này có nhắn hẳn qua zalo cho bác sĩ, mặc dù chưa dùng thuốc bên họ mà chỉ hỏi han vài điều nhưng vẫn được bác sĩ trả lời đầy đủ nha. Ai muốn nhanh thì gọi điện trực tiếp luôn cũng được, đây là sdt của trung tâm này 0972 196 616

  10. Tuấn Bảnh says: Trả lời


    Dược liệu bên trung tâm này toàn loại quý nhỉ, nhưng mà không biết nhập bên trung quốc về hay tự đi hái hay sao?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tuấn Bảnh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Jiues Ng says: Trả lời


      Việt nam mk đầy ra cần gì phải nhập tận trung quốc, trung tâm họ còn tự trồng được ấy chứ, có mấy vườn thuốc cơ mà, được cả sở y tế xuống tận nơi lấy mẫu để kiểm nghiệm và cũng đạt chuẩn hết rồi. Đọc bài đây thì rõ nè https://nhatnamyvien.com/sach-mun-nho-thao-duoc-nam-dien-vien-tre-tu-tin-voi-lan-da-khoe-manh-57618.html

    3. Phương Thảo says: Trả lời


      Con trai có sử dụng được nhất nam hoàn nguyên không ạ, em con trai nhưng nhiều mụn trứng cá, dù đã bạo dạn đi spa các kiểu nhưng vẫn không hết

    4. LK Bao Anh says: Trả lời


      Spa họ có chuyên về mấy cái trị mụn này đâu, đi chỗ không uy tín có khi lại thêm hỏng mặt. Tới trung tâm cho bác sĩ khám kìa, họ dựa vào tình trạng mỗi người mới cho thuốc đàng hoàng, trai gái dùng đều ok

    5. Lan Hà says: Trả lời


      Tôi đàn ông con trai ngoài 30 rồi mụn trứng cá đầy mặt này, vợ chê suốt ngày nhưng cũng chẳng biết làm sao được. Cũng rửa mặt rồi bôi kem dưỡng, thuốc trị mụn vợ mua cho nhưng không khỏi. Nhờ vợ thương chịu khó tìm hiểu, biết tới nhất nam viện và đi khám mới hết mụn được. Cũng phải uống thuốc 4 tháng nhất nam hoàn nguyên cộng thêm bỏ rượu, thuốc lá, đi ngủ đúng giờ, rửa mặt sạch sẽ theo lời bác sĩ dặn mới có được như ngày hôm nay. Tuy mụn không phải sạch hoàn toàn nhưung giờ chỉ thỉnh thoảng lên vài nốt chứ không khắp cả mặt như xưa nữa, mong rằng thêm một thời gian nữa là hết sạch

  11. Hà Kiara says: Trả lời


    Sau sinh bị mụn nội tiết có được dùng nhất nam hoàn nguyên không các mom?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hà Kiara!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Diệp Sò says: Trả lời


      Em sinh được mấy tháng rồi, thuốc uống chỉ dùng được cho phụ nữ sau sinh 3 tháng trở lên thôi ý. Thuốc lành tính nên cũng không gây hại gì tới bé đâu, chị uống thuốc vẫn cho bé nhà chị ti bình thường, con không chê sữa cũng không cần trữ sữa riêng luôn nhé

    3. Gấu trúc says: Trả lời


      Mọi người trị mụn khỏi ở trung tâm là mọi người bị mụn bao lâu rồi á. Em bị mụn từ khi cấp 3 nên tính đến nay cũng 5-6 năm rồi không biêt có còn chữa được hay không

    4. ĐĂng NguYễn says: Trả lời


      Em gái tôi cũng thế, đưa nó qua trung tâm dùng thuốc hoàn nguyên bì được 2 tháng thấy giảm mụn được kha khá, nó cũng tự tin lên nhiều. Sau liệu trình mụn vẫn chưa hết hẳn nhưng tổng quan mặt mũi cũng sáng sủa ra, da trông cũng có sức sống hơn rồi chỉ cần duy trì chăm sóc cho khoẻ hơn thôi. Mụn của nó cũng được khoảng 5 năm rồ, nay bớt mụn và biết chăm sóc bản thân hơn nên mk vui lắm, tất cả cũng nhờ có bác sĩ và trung tâm cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *