TS.BS Vân Anh gần 40 năm kinh nghiệm chữa bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện là một trong những bác sĩ đã và đang ứng dụng giải pháp trị bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền được nhiều người bệnh tin tưởng. Không chỉ áp dụng bài thuốc với cơ chế điều trị toàn diện mà còn mang lại sự an toàn cao cho người bệnh.

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh – Gần nửa đời người nặng lòng với Y học cổ truyền

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nơi bác sĩ đã chọn sau khi nghỉ hưu để tiếp tục gắn bó với Y học cổ truyền, nền y học dân tộc mà vị bác sĩ này nặng lòng khi còn học trên ghế nhà trường.

Với kiến thức sâu, vững về Y học cổ truyền bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn, khoảng thời gian từ 2009 – 2015, bác Vân Anh đảm nhận chức Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương. Từ cô sinh viên với nhiều hoài bão về nền Y học cổ truyền cho đến học vị Tiến sĩ, rồi Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã chứng minh được năng lực cũng như sự tâm huyết với nghề y, một nghề không chỉ yêu cầu trình độ mà còn cả cái tâm, cái đức của người lựa chọn.

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh
Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Nói về Y học cổ truyền, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Y học hiện đại có thế mạnh trong chẩn đoán bệnh, điều trị cấp cứu, điều trị cấp tốc những trường hợp cấp cứu. Còn Y học cổ truyền lại rất hữu ích đối với những bệnh nhân mạn tính hoặc bị di chứng do tai biến, viêm dạ dày, tiểu đường,… 

Y học cổ truyền hiện nay tuy không phát triển như Y học hiện đại nhưng hoàn toàn không hề lép vế nếu như được đánh giá công tâm. Chủ tịch Hồ Chí Minh từng nói, ‘nền y học Việt Nam muốn phát triển cần phải đi bằng 2 chân – 1 chân là Y học hiện đại, 1 chân là Y học cổ truyền’, chính vì vậy, chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe bằng Y học cổ truyền là phương pháp mà người bệnh hoàn toàn có thể tin tưởng.

Với bản thân tôi, càng nghiên cứu về Y học cổ truyền thì tôi lại càng thấy được sự nhiệm màu của nó. Y học cổ truyền trị bệnh tập trung vào con người, vào cơ chế bệnh sinh, căn nguyên gốc rễ, lấy cái gốc là sự cân bằng âm dương, điều hòa ngũ tạng trong cơ thể, kết hợp với bồi bổ, nâng cao thể trạng, sức đề kháng cho người bệnh. Bên cạnh đó, với việc dùng thảo dược hay châm cứu, xoa bóp, bấm huyệt Y học cổ truyền mang đến sự an toàn, lành tính cho người bệnh, hiệu quả điều trị lâu dài, bền vững, phù hợp với những trường hợp bệnh mãn tính”.

Sau khi nghỉ hưu nhưng “ngọn lửa” với nghề, về việc “phục hưng” nền Y học cổ truyền vẫn còn muốn thực hiện, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh quyết định tiếp tục với nghề, với sứ mệnh đưa Y học cổ truyền, những bài thuốc có giá trị cao, hiệu quả đến gần hơn với cộng đồng.

Và một trong những “nhiệm vụ” mà bác sĩ Vân Anh muốn thực hiện đó chính tìm lại, phục dựng và phát triển những bài thuốc bí truyền của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bởi trước đó trong suốt quãng thời gian công tác, bác sĩ Vân Anh đã không ít lần nghe kể những giai thoại về Thái Y Viện triều Nguyễn, nơi cất giữ nhiều bí mật về bài thuốc cổ phương, những dược liệu quý hiếm dâng lên vua chúa, hoàng thân quốc thích.

Để nhiệm vụ này được thực hiện một cách bài bản, đảm bảo chất lượng tốt nhất bác sĩ Vân Anh đã cùng cộng sự của mình trực tiếp đến Huế tìm hiểu những người có liên quan để tìm hiểu hoạt động khám chữa của Thái Y Viện, đặc biệt là các bài thuốc bí truyền để từ đó có cơ sở chính xác giúp kế thừa, phục dựng, phát triển bài thuốc, ứng dụng cho cộng đồng người Việt hiện nay.

ĐỌC NGAY: Ngự y Nguyễn Địch – Bí ẩn giai thoại chữa bệnh dạ dày cho Vua Tự Đức

Bác sĩ Vân Anh cùng cộng sự trực tiếp vào Huế để nghiên cứu các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn
Bác sĩ Vân Anh cùng cộng sự trực tiếp vào Huế để nghiên cứu các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn

Hành trình đến Huế trong 2 năm 2016 và 2017 mang đến cho bác sĩ Vân Anh từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, những tài liệu, con người trước đây chỉ được nghe kể nhưng đã may mắn được tiếp xúc, được gặp gỡ.

“Tôi cùng cộng sự đến Huế đã thu thập được nhiều tài liệu, thông tin quý báu để thực hiện hành trình phục dựng các bài thuốc cổ phương của Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến tận bây giờ tôi vẫn chưa tin được rằng mình đã có thể cầm trên tay cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký. Ngoài ra, thời điểm đó chúng tôi đã may mắn được gặp mệ Dinh – cụ Lê Thị Dinh, người cung nữ cuối cùng của triều Nguyễn. Cuộc trò chuyện với mệ Dinh đã giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về hoạt động thăm khám của Thái Y Viện triều Nguyễn” – bác sĩ Vân Anh chia sẻ.

Sau khi thu thập được những quý hiếm, bác sĩ Vân Anh thành lập Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bởi bác sĩ Vân Anh cho rằng “thuốc xưa – người nay”, có những bài thuốc cổ phương hiệu quả đối với người xưa nhưng chưa chắc đã hiệu quả cho người thời nay. Thành lập một cơ sở chuyên nghiên cứu chuyên sâu và bài bản các bài thuốc cổ phương, điển hình là bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn chính là để giúp bài thuốc phù hợp với người Việt ngày nay mà vẫn giữ được giá trị, hiệu quả trong điều trị, chăm sóc sức khỏe, thậm chí là còn tốt hơn.

Để những bài thuốc được hợp thức hóa và đến gần hơn với cộng đồng, Nhất Nam Y Viện đã ra đời, đơn vị được Sở Y tế cấp phép hoạt động và bác sĩ Vân Anh là một trong những bác sĩ chính tại đây.

Các bài thuốc được bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nghiên cứu, phục dựng và cải tiến đang mang lại nhiều giá trị cho người bệnh, hiệu quả điều trị đã được khẳng định, người bệnh sau khi sử dụng đã nhận về kết quả tích cực, cải thiện sức khỏe. Một số bài thuốc nổi bật có thể kể đến như:

  • Bài thuốc trị bệnh sinh lý nam Uy Long Đại Bổ
  • Bài thuốc trị bệnh xương khớp Cốt vương thần hiệu thang
  • Bài thuốc trị các bệnh sỏi, tiết niệu Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Và một trong những bài thuốc quan trọng không thể không nhắc đến đó là bài thuốc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang. Được phục dựng, cải tiến từ các bài thuốc trị chứng bệnh vị quản thống do ngự y Nguyễn Địch dâng lên vua Tự Đức, Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn thiện giúp hỗ trợ điều trị các bệnh lý về dạ dày như: Trào ngược dạ dày, viêm loét dạ dày, viêm loét dạ dày Hp, viêm dạ dày,…

Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ bài thuốc trị bệnh dạ dày cho vua Tự Đức
Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng từ bài thuốc trị bệnh dạ dày cho vua Tự Đức

Những bài thuốc ra đời chính là thành quả nghiên cứu miệt mài và nghiêm túc của bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ cộng sự tại Nhất Nam Y Viện cũng như Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Bởi Y học cổ truyền là nền y học rộng lớn, càng tìm hiểu chúng ta sẽ càng tìm thấy những cái hay và thần bí của nó trong việc điều trị bệnh, chăm sóc sức khỏe. Chính điều này cũng thu hút bác sĩ Vân Anh và gắn bó suốt gần 40 năm.

Hành trình phục dựng bài thuốc chữa đau dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang của vua Tự Đức

Nghiên cứu, hoàn thiện giải pháp trị bệnh dạ dày người bệnh đánh giá cao

Bác sĩ Vân Anh cho biết, Nhất Nam Bình Vị Khang là một giải pháp mà bác sĩ đặt rất nhiều tâm huyết trong quá trình điều trị. Bởi các vấn đề dạ dày hiện nay là nỗi lo lắng của nhiều người, thuốc Tây y có thể giúp cho người bệnh giảm nhanh cơn đau thượng vị, ợ hơi, ợ chua, tuy nhiên đôi khi lại có thể gây ra tác dụng phụ khiến bệnh không những không khỏi mà còn thêm những triệu chứng khó chịu.

Y học cổ truyền xử lý bệnh dạ dày sẽ tập trung vào căn nguyên gây bệnh, đồng thời phục hồi niêm mạc dạ dày cũng như chức năng tiêu hóa của dạ dày. Nhờ đó, hiệu quả điều trị bệnh toàn diện và bền vững hơn, nguy cơ tái phát thấp, đặc biệt là không gây tác dụng phụ cho người bệnh.

Tuân thủ theo nguyên tắc này cùng với cơ sở nền tảng từ các bài thuốc trị bệnh dạ dày của Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn thiện đã được chuyên gia đánh giá cao khi đảm bảo được những yếu tố cần thiết của một giải pháp trị bệnh dạ dày mà người bệnh mong muốn hiện nay gồm: AN TOÀN – HIỆU QUẢ – NGĂN TÁI PHÁT.

Bài thuốc nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm 3 bài thuốc nhỏ gồm: 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Ba bài thuốc sẽ được kết hợp linh hoạt với từng bệnh lý dạ dày khác nhau, các thảo dược trong bài thuốc cũng sẽ được gia giảm phù hợp để xử lý các vấn đề dạ dày tối ưu hơn. Phác đồ điều trị sẽ bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ mang tính TOÀN DIỆN và TỐI ƯU bởi sẽ giải quyết những vấn đề mà người bệnh băn khoăn và quan tâm. Cụ thể, bài thuốc sẽ được ứng dụng theo phác đồ 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Điều trị triệu chứng giúp giảm các triệu chứng viêm dạ dày, diệt vi khuẩn, nhiễm khuẩn, thời gian của giai đoạn này thường kéo dài từ 2 – 1 tháng tùy vào cơ địa mỗi người.
  • Giai đoạn 2: Điều trị căn nguyên, bài thuốc đi vào kiện Tỳ, Vị, kết hợp hành khí hoạt huyết giúp loại bỏ yếu tố gây bệnh dạ dày, đồng thời làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày.
  • Giai đoạn 3: Điều trị dự phòng, nâng cao đề kháng, giai đoạn này bài thuốc sẽ đi vào bổ là chính để phục hồi chính khí, khí huyết, nâng cao hệ thống miễn dịch của hệ tiêu hóa, nhờ đó ngăn ngừa các vấn đề dạ dày tái phát. 

ĐỪNG BỎ QUA: Phác đồ KHOA HỌC giúp Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý TOÀN DIỆN nhiều bệnh dạ dày

Bác sĩ Vân Anh cho biết: “Muốn điều trị được bệnh dạ dày trước hết phải xác định được căn nguyên gây bệnh, là do Tỳ Vị suy yếu hay chế độ ăn uống không điều độ, uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá khiến dạ dày bị tổn thương,… hay đặc thù hơn là do vi khuẩn HP. Các yếu tố này có thể sẽ gây ra các triệu chứng như viêm, loét dạ dày, đau thượng vị, đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua,… 

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Nhất Nam Y Viện sẽ đi vào điều trị căn nguyên và cải thiện triệu chứng, phục hồi hệ tiêu hóa. Trong đó việc phục hồi chức năng Tỳ, Vị, Can, Thận kết hợp với thanh nhiệt táo thấp được chú trọng.

Tùy vào từng tình trạng của người bệnh, tôi sẽ điều chỉnh, gia giảm liều lượng và sử dụng dược liệu trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang cho phù hợp. Trường hợp bị trào ngược dạ dày sẽ tập trung vào can, bổ can giúp người bệnh khắc phục các triệu chứng như đầy hơi, chướng bụng, ợ hơi, ợ chua,…

Hay với trường hợp viêm dạ dày, viêm loét dạ dày HP (Đông y gọi là thấp nhiệt) cần phải thanh nhiệt táo thấp, dùng các thảo dược có khả năng kháng sinh, chống viêm để loại trừ viêm, loét, diệt vi khuẩn,…”.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng 32 thảo dược được lựa chọn kỹ lưỡng tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO, thảo dược hữu cơ sạch, đảm bảo về dược tính mang đến cho người bệnh không chỉ là hiệu quả điều trị mà còn là sự an toàn cho sức khỏe, không tác dụng phụ.

Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng thảo dược được trồng tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Nhất Nam Bình Vị Khang sử dụng thảo dược được trồng tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Với sự tư vấn cũng như xây dựng phác đồ phù hợp với từng người bệnh của bác sĩ Vân Anh kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học, hợp lý bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã phát huy được tối đa tác dụng trong điều trị bệnh lý về dạ dày. Hiệu quả của bài thuốc cũng như sự tận tâm của bác sĩ Vân Anh đã được nhiều người đánh giá cao.

Chú Vương Trí Thuận (Thuận Thành, Bắc Ninh), khi đến với Nhất Nam Y Viện, tình trạng bệnh của chú Thuận đã kéo dài nhiều năm. Khi đến bệnh viện thăm khám bác sĩ chẩn đoán chú bị trào ngược dạ dày, viêm dạ dày và dương tính vi khuẩn HP, sử dụng thuốc của bác sĩ kê đơn nhưng hiệu quả lại không lâu dài, bệnh tái phát. Được người quen giới thiệu đến bác sĩ Vân Anh với chuyên môn cao, tâm huyết với người bệnh, chú Thuận đã quyết định đến khám và sử dụng liệu trình điều trị với Nhất Nam Bình Vị Khang.

[XEM VIDEO] – Buổi tái khám của chú Thuận sau 1 liệu trình dùng Nhất Nam Bình Vị Khang

Anh Nguyễn Văn Vũ, sống tại Huế bị viêm xung huyết hang vị dạ dày, có khoảng thời gian nghiêm trọng đến mức nôn ra máu phải đi viện cấp cứu. Được người bạn giới thiệu làm việc tại Hà Nội giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và bác sĩ Vân Anh, anh Vũ tin tưởng sử dụng và sau khi dùng khẳng định đây là giải pháp cho anh hiệu quả tốt nhất.

Cùng lắng nghe chia sẻ của anh Vũ với bác sĩ Vân Anh thông qua video call dưới đây:

Nhiều người bệnh sau khi dùng thuốc cũng đã có những phản hồi về cho đơn vị. Quá trình nhận phản hồi sẽ là khoảng thời gian quan trọng để bác sĩ nắm được tiến triển của bệnh đồng thời điều chỉnh bài thuốc cho phù hợp nhất.

Bệnh nhân cao tuổi cải thiện bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân cao tuổi cải thiện bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh dạ dày là bệnh dễ tái phát nếu không loại bỏ căn nguyên cũng như chế độ ăn uống không phù hợp. Do đó, để điều trị tốt bệnh phải kết hợp đồng thời hai yếu tố này và tăng cường chức năng tiêu hóa. Hãy liên hệ ngay cho bác sĩ Vân Anh để được bác sĩ tư vấn về tình trạng bệnh, phác đồ điều trị phù hợp, sớm khắc phục các triệu chứng khó chịu.

Mọi thông tin liên hệ với bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện người bệnh liên hệ theo địa chỉ:

NHẤT NAM Y VIỆN

Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: (024) 8585 11020928 42 1102

Website: www.nhatnamyvien.com

Facebook: Nhất Nam Y Viện

BÀI NÊN ĐỌC

Bình luận (26)

  1. Mai Chánh says: Trả lời


    Em thì đang bị Hp dạ dày đây, cũng có hướng chuyển qua đông y để điều trị, có ai đã chữa khỏi bệnh này nhờ bác sĩ Vân Anh chưa thế ?

    1. Nguyễn Đình Vanh says: Trả lời


      Tôi nghe tiếng bác sĩ Vân Anh này cũng nhiều lắm rồi nè, có điều bác sĩ có tiếng là 1 chuyện còn phải xem bề thuốc thang ra sao nữa, nên cũng đang cân nhắc tìm thuốc nam uống coi cải thiện hơn tí nào k

    2. Chu Tiến says: Trả lời


      Với quan điểm của một người đã dùng thuốc và được khám chữa bệnh bởi bác Vân Anh thì tui thấy uy tín nha. Cũng chữa bệnh dạ dày ở nhiều nơi rồi ấy nhưng nói thật là có mỗi chỗ Nhất Nam Y Viện làm tui hài lòng, bác sĩ khám thì cứ gọi là ưng cái bụng, thuốc thang cũng oke nữa, dùng xong liệu trình hơn 2 tháng của bác sĩ là khỏe cái bụng liền à.

    3. Trần Minh Kiên says: Trả lời


      Chả biết có nói quá không nữa, chứ nói thật thuốc tây tân 3-4 loại kháng sinh tổng hợp dùng với nhau còn chưa ăn thua thì nói chi lèo tèo mấy loại dược liệu như vầy ?

    4. Lý Đức Toàn says: Trả lời


      Thế thì bác lại chưa tìm hiểu hết về bài thuốc rồi, để tôi nói cho nghe nhé, bài thuốc Nhất Nam Bình vị khang thì đúng thật nó không có các loại kháng sinh tổng hợp nhưng trong các loại cây thảo dược có chứa các loại kháng sinh tự nhiên có tính kháng khuẩn và kháng viêm cao, dùng rất an toàn và không gây các tác dụng phụ như tây y. Bản thân tôi cũng là người đã dùng chả biết bao nhiêu thuốc ở bệnh viện nhưng nói thật hết thuốc thì bệnh lại đau kèm theo đó là các tác dụng phụ như táo bón tiêu chảy nữa, ta nói mệt người thêm thôi. May là được người bạnh chia sẻ cho cái video của 1 anh nói về quá trình sử dụng bài thuốc của trung tâm, thế là tôi cũng quyết tâm đến khám. Đến đây thì có gặp được bác sĩ Vân Anh, được bác khám rất kĩ, tư vaasnnhieejt tình giải đáp các thắc mắc rồi còn lên cả phác đồ điều trị nữa cơ. Về tôi cũng dùng thuốc như bác sĩ chỉ bảo , sau vài tuần thì thấy dạ dày có vẻ đỡ đau hơn trước, ăn uống cũng bắt đầu ngon hơn rồi. Xong cũng dùng hết liệu trình của bác sĩ mà tôi cũng rất kĩ tính, có đi nội soi lại dạ dày thì không có thấy vết loét nữa mà Hp cũng về âm tính luôn, ta nói trộm vía thật sự luôn ak. Nói thật bác nào còn thắc mắc hay có bệnh về dạ dày xem video này thì sẽ có cái nhìn khác về đông y thôi

    5. Trúc Dương says: Trả lời


      Thấy Bác chia sẻ thế này cháu cũng muốn cho ba đến khám ghê, mà ba cháu thì đau dạ dày dữ dội lắm, thuốc đông y tác dụng chậm thì không biết thì khoảng bao lâu là thấy giảm được cơn đau vậy ạ ?

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trúc Dương!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đưa ba đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Thành Thế Thôi says: Trả lời


    Chả biết là đau dạ dày có gây ra hôi miệng không các bác nhợ, em thì chả hút thuốc cũng chả rượu bia mà hơi thở hay có mùi ghê, có bác nào giống em không vậy ?

    1. Quốc Thái says: Trả lời


      Có đấy bạn, do tình trjang trào ngược acid dạ dày sẽ kèm theo các tình trạng ợ chua hội miêng đồ ak, nhưng mà cái hôi miệng này căng lắm luôn ak nha, bao giờ mà trị được cái dạ dày thì may ra mới đỡ được cái hôi miệng ak.

    2. Huy Phạm says: Trả lời


      Thử dùng Nhất Nam bình vị khang đi bạn, bài thuốc này trị dạ dày hơi bị đỉnh đó nha, tới trung tâm mà được bác Vân Anh khám nữa thì bao êm luôn, tui đây dùng có 2 tháng thuốc mà hết đau dạ dày cũng chả còn thấy hôi miệng chi nữa luôn nha.

    3. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      Thấy nhiều người khen bác Vân Anh mà nói thật tui thì có niềm tin vào đông y rồi đấy nhưng chưa nghe danh của bác sĩ Vân Anh bao giờ cả, không biết có tốt thật không vậy nhỉ ?

    4. Dược Liệu Hoàng Lan says: Trả lời


      Thế là trước giờ bác chưa dùng thuốc đông y hay đi khám nhiều bên đông y rồi chứ bác này có tiếng lắm đấy, hồi em cũng như bác vậy ak, xong cũng lên mạng tìm hiều thông tin các kiểu rồi mới đi khám . Bác Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa dạ dày rồi đấy, bác mà khám thì cứ gọi là an tâm nha.

    5. Bé Điệu says: Trả lời


      Bé nhà em mới 7 tuổi đã bị dạ dày rồi, không biết có dùng được Nhất Nam Bình vị khang không nữa, chứ nói thật trước giò cháu cũng chưa dùng đông y bao giờ cả nên cũng lo lắng ?

    6. Hồng Đào says: Trả lời


      Dùng được chứ bài thuốc làm từ thảo dược mà nên an toàn và lành tính cho trẻ nhở, chưa kể bài thuốc muốn được sử dụng phải được bác sĩ khám và kê đơn nữa nên sẽ gia giảm 1 số thành phần để phù hợp với trẻ nhỏ đó. Bạn có thể tìm hiểu thêm về bài thuốc qua link này nè, tui thấy cũng oke đó https://nhatnamyvien.com/nguyen-nhan-co-che-trao-nguoc-da-day-tu-goc-nhin-dong-y-34241.html

  3. Thảo Quyên says: Trả lời


    Bị đau dạ dày có cần ăn uống kiêng cử gì thêm không ạ, chứ em thì đang cuối cấp ôn thì nhiều thành ra hay bị đau dạ dày muốn xin vài tip ăn uống cho nó cải thiện bớt ?

    1. Ngọc Nhânn says: Trả lời


      Học hành thi cử thức khuya thì dễ đau dạ dày lắm, nên chế độ ăn uống cũng quan trọng, hạn chế ăn mấy đồ cay nóng, đồ nhiều dầu mỡ vì nó làm tăng tiết dạ dày cũng dễ làm đau dạ dày lắm. Ăn nhiều rau chất xơ đồ vào, uống đủ nước hàng ngày, chế độ sinh hoạt lành mạnh nữa chắc ổn, mà link này có nhiều thông tin bổ ích nè, có thể tham khảo thêm https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

    2. Nguyễn Thu Hiền says: Trả lời


      Thấy bài viết có nhắc tới bài thuốc Nhất nam bình vị khang, có nhiều người trong hội nhóm em cũng thấy giới thiệu về bài thuốc này, không biết đã có ai sử dụng rồi thì cho em xin chút review ạ ?

    3. Trần Ngọc says: Trả lời


      Nếu ai mà đã từng dùng đông y thì sẽ biết đến trung tâm Nhất Nam Y Viện, trung tâm này lớn và có tiếng ở Hà Nội lắm đấy. Tôi cũng là người đã từng sử dụng bài thuốc của trung tâm đây, tính ra là gần cả năm rồi đấy mà tình trjang dạ dày vẫn ổn, ăn uống vẫn oke không bị ợ hơi, ợ chua như trước. Bài thuốc dạ dày của trung tâm thì chỉ cần dùng đúng hướng dẫn của bác sĩ và dùng 1 liệu trình là sẽ ổn thôi.

    4. Mai Hoa Lê says: Trả lời


      Em thì vừa mới sinh được hơn 3 tháng thôi mà không hiểu sao cứ bị đau dạ dày, ăn uống thì không ngon, hay bị ợ hơi nữa, không biết bài thuốc có an toàn cho bà bầu không vậy ạ ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mai Hoa Lê!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Nguyễn Dân Như says: Trả lời


    Hiện tại thì em đnag dùng 1 số loại thuốc chữa đau lưng do em bị thoát vị đĩa đệm, không biết là có dùng được với thuốc Nhất Nam bình vị của trung tâm không ?

    1. Đỗ Phương says: Trả lời


      Bài thuốc của trung tâm thì an toàn với lành tính thật đó, nhưng khi sử dụng cũng phải uống cho đúng và đủ liều. Tui nghĩ vấn đề này vẫn nên hỏi bác sĩ cho chắc nha, người có chuyên môn thì vẫn oke hơn, còn tui có bài viết này nói về đối tượng sử dụng nè bác tham khảo thử https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-phu-hop-benh-nhan-nao-50471.html

    2. Nguyễn Phương Thanh says: Trả lời


      Nói thật với các bác cứ mỗi lần đau dạ dày tôi lại ra tiệm thuốc mua thuốc zề uống, giờ riết cái nó bị nhờn thuốc luôn, giờ hem biết có uống được thuốc trung tâm không nữa đây ?

    3. Đinh Nguyễn Oanh says: Trả lời


      Yên tâm vấn đề này nha, tui đay dùng 1 liệu trình của trung tâm là êm ru rồi nè, lúc đầu cũng sợ bị nhờ thuốc cũng o là dùng bài thuốc của trung tâm cũng không cải thiện bao nhiêu. Mà ai ngờ xong liệu trình là dạ dày êm ru luôn, ăn uống giờ ngon miệng lắm.

    4. Phạm Gia Nghiêm says: Trả lời


      Sao ai cũng khen rồi nói thảo dược lành tính các kiểu nữa mà em tui uống zô mấy ngày nay dạ dày cứ bị cồn cào suốt thôi ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phạm Gia Nghiêm!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của phụ nữ sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *