Top 12 Spa Trị Thâm Mụn Hiệu Quả Được Nhiều Người Khen Ngợi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sau khi bị mụn, làn da thường xuất hiện thâm mụn rất khó điều trị gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của người mắc phải. Để loại bỏ vấn đề này, nhiều người đã quyết định lựa chọn điều trị thâm mụn tại các spa với mong muốn khắc phục vấn đề nhanh nhất. Trong bài viết dưới đây, các bạn hãy cùng khám phá danh sách top 12 spa trị thâm mụn hiệu quả hàng đầu hiện nay.

Danh sách 12 spa trị thâm mụn hiệu quả

Một spa trị mụn thâm uy tín cần đảm bảo các yếu tố như có trang thiết bị hiện đại, có đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Dưới đây là danh sách 12 spa tại các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn địa chỉ gần nơi sinh sống và làm việc.

Thẩm mỹ viện Kangnam

Trước tiên nếu bạn đang tìm kiếm thông tin trị mụn thâm ở đâu tại thành phố Hà Nội, thẩm mỹ viện Kangnam sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

Đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, được đầu tư trang thiết bị, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, hiện đại từ các nước hàng đầu thế giới. Đồng thời, hiểu rõ tầm quan trọng của công nghệ trong việc làm đẹp, thẩm mỹ viện còn không ngừng chuyển giao, nghiên cứu và ứng dụng công nghệ của các nước như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… giúp mang đến dịch vụ trị thâm mụn tốt nhất cho khách hàng.

spa tri tham mun hieu qua
Thẩm mỹ viện Kangnam là spa trị thâm mụn hiệu quả tại Hà Nội

Bên cạnh việc đầu tư hệ thống trang thiết bị, công nghệ hiện đại, thẩm mỹ viện Kangnam còn sở hữu đội ngũ các bác sĩ, chuyên gia có trình độ chuyên môn cao đến từ Hàn Quốc và Việt Nam từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Nhân viên tại đây phục vụ khách hàng với sự nhiệt tình, chu đáo, luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu. Hiện tại, Thẩm mỹ viện Kangnam đang áp dụng công nghệ Oxy-Led để điều trị các loại mụn, mụn thâm tụ máu tận gốc.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ spa: Số 190 Trường Chinh, quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 02473088885.

Spa trị thâm mụn hiệu quả Ocean Beauty

Ocean Beauty là địa chỉ spa trị thâm mụn chuyên cung cấp dịch vụ uy tín được người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội lựa chọn trong thời gian qua. Kể từ khi thành lập đến nay, Ocean Beauty đã điều trị thành công cho hàng ngàn khách hàng gặp vấn đề về mụn, thâm mụn. Khi thăm khám tại đây, bạn sẽ được các chuyên viên được đào tạo bài bản soi da, tư vấn kỹ lưỡng về tình trạng da.

Một liệu trình điều trị thâm đỏ sau mụn tại đây thường kéo dài từ 7 – 15 buổi, tùy vào mức độ phải tình trạng thâm mụn của mỗi người. Nếu bạn băn khoăn Ocean Beauty trị thâm mụn bao nhiêu tiền, bạn đừng quá lo lắng về điều này bởi dịch vụ tại đây  có chi phí phải chăng, phù hợp với các bạn trẻ, đặc biệt là đối tượng học sinh, sinh viên. Đặc biệt tại spa còn có dịch vụ hỗ trợ thanh toán hai lần, giúp khách hàng thêm phần an tâm về chi phí điều trị.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ spa: Cơ sở 1: Số 24, Ngõ 86, Phố Chùa Hà, Cầu Giấy; cơ sở 2: Số 3 ngõ 133 Thái Hà, Đống Đa; cơ sở 3: Tầng 3, số 70C Trần Xuân Soạn, Hai Bà Trưng; cơ sở 4: Số 55 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0901779001.

Thiên Hà spa

Thiên Hà Spa là một trong những địa chỉ trị mụn uy tín tại Hà Nội nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong thời gian qua. Tại đây sở hữu những công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu hiện nay, tất cả đều được cập nhật mới nhất từ Hàn Quốc. Đặc biệt công nghệ AURE hoạt động với cơ chế Laser tích hợp tác động đến các ổ mụn, tiêu diệt mụn tận gốc và ngăn ngừa tái phát. Công nghệ này cũng hỗ trợ cải thiện các vấn đề về da, trong đó có thâm mụn, giúp bạn lấy lại một làn da sáng mịn, khỏe đẹp.

Dịch vụ tại đây được thực hiện bởi các đội ngũ chuyên viên có trình độ và tay nghề cao cùng với quy trình và phác đồ điều trị phù hợp, giúp cải thiện da hiệu quả sau một liệu trình. Không gian tại spa được thiết kế tinh tế, thoáng đãng, thoải mái giúp khách hàng có sự thư giãn tối ưu khi đến đây thực hiện trị liệu. Với những ưu điểm trên, trong thời gian qua, thiên Hà Spa chính là địa chỉ tin cậy, được các nghệ sĩ nổi tiếng như Đan Trường, Mr Đàm, Dương Triệu Vũ,… tin tưởng, gửi gắm niềm tin.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ spa: Số 176 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 094 343 9999 hoặc 0815 688 555.
spa tri tham mun hieu qua
Thiên Hà spa là điểm đến tin cậy của nhiều nghệ sĩ

Dr. Magic Skin & Clinic – Spa trị thâm mụn hiệu quả với công nghệ Châu  Âu

Dr. Magic Skin & Clinic là một trong những trung tâm điều trị các vấn đề về da uy tín tại thành phố Hà Nội trong những năm qua. Với gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, đội ngũ nhân viên của spa luôn cập nhật những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến hiện đại để đảm bảo mang đến chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Tiêu biểu có thể kể đến công nghệ Mandeli Clear Peel của Châu Âu trong điều trị các mụn tận gốc, làm mờ thâm mụn, cải thiện lỗ chân lông to, kích thích sản sinh collagen tái tạo da giúp da sáng mịn và được bảo vệ tối ưu.

Khi đến với Dr. Magic Skin & Clinic, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sang trọng với phác đồ điều trị riêng biệt, phù hợp với từng tình trạng da, phát huy hiệu quả sau một liệu trình điều trị.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ spa: Số 21 Phạm Đình Hổ,  quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số điện thoại liên hệ: 0969712712.

Thẩm mỹ viện Seoul Spa

Khi tìm kiếm một spa trị thâm mụn hiệu quả tại khu vực thành phố Đà Nẵng, thẩm mỹ viện Seoul spa chính là địa chỉ chất lượng cao mà các bạn không thể bỏ qua. Đây là một trong những thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, có hơn 45 chi nhánh khác nhau trải dài khắp đất nước. Tại đây hiện đang áp dụng những công nghệ trị thâm hiện đại như chạy C trị thâm, vi kim tảo biển, PRP 3.0, Doctor Laser Pico CS,… Đây đều là những công nghệ độc quyền của Seoul spa, được khách hàng đánh giá cao sau khi sử dụng dịch vụ.

Trước khi tiến hành điều trị thâm mụn, các bác sĩ của spa sẽ tiến hành xem xét, kiểm tra mức độ thâm cũng như lắng nghe nguyện vọng và mong muốn của khách hàng. Sau đó, quá trình điều trị sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ và chuyên viên da liễu có nhiều năm kinh nghiệm. Chi phí điều trị mụn tại đây cũng vô cùng hợp lý, phù hợp với tất cả mọi người. Bảng giá dịch vụ được  công bố minh bạch, giúp khách hàng tiết kiệm  phí một cách tối ưu.

spa tri tham mun hieu qua
Thẩm mỹ viện Seoul Spa nổi tiếng tại Đà Nẵng

Ngoài những ưu điểm trên, Thẩm mỹ viện Seoul Spa luôn có các voucher giảm giá, các chương trình tri ân khách hàng cũng như các khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Do đó, nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa chỉ trị thâm mụn ở Đà Nẵng, hãy liên hệ với Seoul Spa qua địa chỉ dưới đây.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ spa: Số 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 19006947.

Xem thêm: Bật Mí 10 Kem Trị Mụn Thâm Của Nhật Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong những địa chỉ nổi tiếng tại Đà Nẵng được chị em thường xuyên nhắc tới. Đây cũng là spa có quy mô lớn tại Việt Nam, chuyên ứng dụng các công nghệ làm đẹp vô cùng hiện đại. Theo đó để trị thâm mụn, thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ Acne Plus với cơ chế sử dụng ánh sáng quang nhiệt, giúp triệt bỏ vết thâm và tái tạo lại làn da sáng mịn. Acne Plus là công nghệ điều trị mụn và thâm mụn của Hoa Kỳ được FDA và CE chứng nhận về tính an toàn và hiệu quả.

Ngoài việc sở hữu trang thiết bị hiện đại và tân tiến, Thẩm mỹ viện Đông Á còn có thế mạnh là đội ngũ y bác sĩ có tay nghề cao mang lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng trong việc điều trị da.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ spa: Số 293 Hùng Vương,  Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ:  0962778866.

Adella – Clinic & Spa

Adella – Clinic & Spa là spa trị thâm mụn hiệu quả tại Đà Nẵng được FDA kiểm định về sự an toàn, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng kết quả điều trị hoàn hảo nhất. Tại đây hiện đang áp dụng công nghệ Oxy – Led – IPL Elight vừa trị mụn tận gốc từ sâu bên trong da, vừa loại bỏ thâm mụn để mang đến làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ.

Đây là công nghệ được các chuyên gia, bác sĩ da liễu đánh giá cao do có sự kết hợp của ánh sáng đèn Led tác động trực tiếp và phá hủy nhân cồi mụn trên bề mặt và cồi mụn ăn sâu dưới da, hỗ trợ điều trị thâm mụn mà không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh khác.

spa tri tham mun hieu qua
Adella – Clinic & Spa là spa trị thâm mụn hiệu quả với chi phí hợp lý

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ spa: 333 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0905 990 477 hoặc 023 6353 2368.

The Beauty Clinic

Đây là spa trị thâm mụn tại Đà Nẵng hoạt động với phương châm đề cao sự hài lòng của khách hàng, coi đây là khởi nguồn của mọi nỗ lực hoạt động. Spa luôn mang đến những liệu trình phù hợp, khoa học, đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng trong điều trị thâm mụn.

Khi thăm khám tại The Beauty Clinic, bạn sẽ được tư vấn, thăm khám tận tình, chính xác để từ đó có thể lựa chọn được phương pháp trị thâm phù hợp với từng loại da. Đặc biệt, spa được sự bảo trợ chuyên môn của Viện Y Khoa Thẩm Mỹ Wonjin Hàn Quốc – Tập đoàn đã có 25 năm kinh nghiệm cùng 40 bác sĩ chuyên khoa và hàng trăm chuyên gia da liễu ở nhiều lĩnh vực khác nhau, cam kết mang đến hiệu quả trị thâm chỉ sau liệu trình,

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ spa: 272 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Số điện thoại liên hệ: 0966661133.

Kiểm tra sức khỏe của bạn
Bạn đang gặp tình trạng MẤT NGỦ, NGỦ KHÔNG NGON với triệu chứng

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Thu Cúc Spa

Đây là spa trị mụn tại Hà Nội đã có hơn 20 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, đã khẳng định được vị thế trên thị trường nhận và được sự tin tưởng của hàng ngàn khách hàng. Để điều trị mụn và thâm mụn, Thu Cúc đang ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất như IPL xung nhiệt, Bluelight… giúp loại bỏ mụn và tránh mụn tái phát lại đặc biệt là mụn đầu đen, mụn mủ.

Đồng thời, quá trình điều trị mụn tại đây còn giúp tăng cường sức đề kháng của da, cải thiện đồng đều các yếu tố như thâm mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông, độ căng bóng của da.

spa tri tham mun hieu qua
Thu Cúc Spa với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Đến với Thu Cúc Spa, bạn sẽ được trải nghiệm hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, không gian rộng rãi thoáng mát giúp tạo sự thoải mái và an tâm nhất.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ spa: Số 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TPHCM; cơ sở 2: Số 170 Đường Trần Phú, Phường 9, Quận 5, TPHCM; cơ sở 3: Số 159 Đường Khái Hội, Phường 3, Quận 4, TPHCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0904434888.

Trị thâm mụn tại thẩm mỹ viện Mailisa Skincare & Clinic

Tiếp tục khám phá spa trị thâm mụn uy tín tại TPHCM, thẩm mỹ viện Mailisa Skincare & Clinic chính là gợi ý tiếp theo dành cho bạn. Đây là thẩm mỹ viện đã có hơn 20 hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, mang lại những kết quả điều trị tích cực cho khách hàng.

Mailisa Skincare & Clinic hiện đang ứng dụng công nghệ Anti Laser CO2 Fractional trong điều trị các vết thâm do mụn, làm mờ các vết sẹo, thu nhỏ lỗ chân lông, trẻ hóa làn da. Quy trình thực hiện diễn ra bởi đội ngũ chuyên viên, bác sĩ chuyên nghiệp, giúp bạn lấy lại làn da hoàn hảo. Không chỉ cung cấp dịch vụ chất lượng, điểm nhấn đáng chú ý của Mailisa Skincare & Clinic là thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:  

  • Địa chỉ spa: Số 86-88-92 Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP. HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 0932699299.

Dr. Huệ Clinic & Spa

Nếu bạn đang phân vân chưa biết điều trị thâm mụn ở đâu uy tín, chất lượng, Dr Huệ Clinic & Spa chính là một địa điểm đáng để tham khảo. Quy trình trị thâm mụn ở lưng, mặt, mông… tại đây hoạt động theo cơ chế cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, loại bỏ hầu hết bã nhờn dư thừa trên da. Đồng thời, thông qua quá trình điều trị cũng sẽ góp phần kích thích tăng sinh collagen để giúp da săn chắc và mịn màng hơn, giúp lỗ chân lông se khít.

Sau một thời gian điều trị, các vết thâm do mụn để lại sẽ được xóa mờ. Không dừng lại ở đó, những nốt mụn còn sót lại trên da cũng sớm được loại bỏ hoàn toàn, ngăn ngừa tái phát trở lại trong suốt thời gian dài. Quá trình trị mụn tại đây được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, bởi thế mà spa đã nhận được hàng ngàn phản hồi tích cực của khách hàng trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ spa: Số 278/08 Tô Hiến Thành, Phường 14, Quận 10, TP.HCM.
  • Số điện thoại liên hệ: 1900636654 hoặc 02873081281.

Miss Trâm Spa trị thâm mụn hiệu quả với 15 năm kinh nghiệm

Đây là spa có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da nam và nữ ở mọi lứa tuổi. Các bác sĩ và chuyên viên tại đây là những người am hiểu sâu về chuyên môn, tận tâm với khách hàng.

Bên cạnh đó, spa còn đi tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới hiện nay, cam kết mang đến cho khách hàng liệu trình điều trị thâm mụn an toàn, hiệu quả, giúp da sáng khỏe và mịn màng.

spa tri tham mun hieu qua
Miss Trâm Spa – Nơi mang đến cho khách hàng làn da như ý

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ spa: Số 126 Phan Xích Long, Phường 3, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Số điện thoại liên hệ: 19007018.

Một số lưu ý cần nhớ để trị thâm mụn tại spa hiệu quả

Để việc trị mụn, thâm mụn tại spa đạt hiệu quả tối ưu, các bạn cần đặc biệt lưu ý những vấn đề sau:

  • Nên lựa chọn spa uy tín bằng cách dành thời gian để tìm hiểu kỹ lưỡng các thông tin, tham khảo đánh giá của những người đã từng điều trị tại spa trước đó.
  • Mặc dù khi điều trị thâm mụn tại spa, bạn sẽ được tư vấn và xác định loại da nhưng bạn vẫn cần hiểu rõ về làn da của mình. Spa chỉ điều trị hiệu quả trong liệu trình, còn lại quá trình sau điều trị cũng giữ vai trò vô cùng quan trọng. Việc tìm hiểu về làn da sẽ giúp bạn có kiến thức để biết cách chăm sóc da hiệu quả để ngăn ngừa mụn, thâm mụn xuất hiện trở lại.
  • Làn da sau khi điều trị thâm mụn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt. Bởi thế, nếu bạn muốn duy trì hiệu quả lâu dài, bạn cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của spa sau điều trị như sử dụng các sản phẩm thuốc được kê, làm sạch da mỗi ngày, che chắn và bảo vệ da khi ra ngoài đường.
  • Xây dựng chế độ ăn uống, sinh hoạt khoa học và điều độ để tăng cường sức đề kháng cho da giúp da nhanh hồi phục sau điều trị.

Trên đây là gợi ý 12 spa trị thâm mụn hiệu quả tại Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh và các bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Với những người đã từng điều trị thâm mụn tại nhà nhưng không mang lại hiệu quả như ý, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các spa uy tín để sớm loại bỏ các vết thâm, lấy lại cho mình làn da mịn màng khỏe mạnh trong thời gian sớm nhất.

GỢI Ý HÀNG ĐẦU:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *