Bác Sĩ Lê Phương Xây Dựng Thành Công Phác Đồ Trị Mề Đay Bằng Nam Dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Lê Phương đã dành nhiều năm nghiên cứu và xây dựng thành công phác đồ điều trị mề đay từ nam dược tự nhiên. Không chỉ mang đến hiệu quả xử lý triệu chứng bệnh nhanh chóng, phác đồ chữa mề đay của bác sĩ Phương còn điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh, giúp người bệnh duy trì kết quả dài lâu.

Bác sĩ Lê Phương và tâm huyết phát triển bài thuốc nam trị mề đay hiệu quả, an toàn

Bác sĩ CKII tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội. Lựa chọn theo đuổi ngành y học cổ truyền, bác sĩ đã có gần 40 năm công tác tại các đơn vị thăm khám và chăm sóc sức khỏe. Không ngừng học hỏi và tích lũy, bác sĩ Lê Phương đã thực hiện nhiều công trình nghiên cứu, xây dựng các giải pháp điều trị mang lại hiệu quả cao như: 

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII. Lê Phương - PGĐ. Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII. Lê Phương – PGĐ. Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện
  • Nghiên cứu giải pháp điều trị mề đay mẩn ngứa bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Bài thuốc LHN điều trị hạ huyết áp (giai đoạn 2000-2004)
  • Điều trị hội chứng đại tràng chức năng bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Điều trị hạ axit uric máu bằng bài thuốc y học cổ truyền
  • Điều trị tiểu đường tuýp 2 bằng thuốc y học cổ truyền
  • Dự án Trồng và bào chế dược liệu tại Hòa Bình (năm 2009-2010) theo chương trình Nông thôn- Miền núi.
  • Nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh phụ khoa bằng Y học cổ truyền

Trong đó, giải pháp trị liệu mề đay bằng phác đồ đã giúp bác sĩ Lê Phương được mệnh danh là khắc tinh của bệnh mẩn ngứa. Bởi hàng trăm ca bệnh từ cấp tính đến mãn tính đã được thầy thuốc ưu tú này chữa khỏi hằng năm. 

Hành trình nghiên cứu và hoàn thiện giải pháp chữa mề đay của bác sĩ Lê Phương bắt đầu từ những khám phá về phương thuốc chữa mẩn ngứa cho vua Gia Long.

Theo ghi chép trong cuốn Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược nhật ký, vào những năm cuối đời vua Gia Long mắc phải căn bệnh mẩn đỏ và ngứa ngáy toàn thân. Các ngự y và danh y trong Thái y viện đã chữa bệnh cho vua bằng 4 phương thuốc: Phu dược phương, phương thuốc bôi ngoài, Hồng thăng đơn và phương thuốc dán. Sự kết hợp của những bài thuốc này mang đến hiệu quả điều trị nhanh chóng và an toàn cho vua. 

Tuy nhiên, nguyên nhân hình thành mề đay thời nay rất phức tạp và có sự chồng chéo của nhiều yếu tố. Do đó, các phương thuốc chữa của Thái y viện không mang lại kết quả chữa trị tốt như trước. 

Nhận thấy những ưu điểm và nhược điểm của các bài thuốc đó, bác sĩ Phương đã ngày đêm nghiên cứu và cải tiến công thức thảo dược, tiến tới hoàn thiện bài thuốc TIÊU BAN HOÀN BÌ THANG với phác đồ điều trị KHOA HỌC, mang lại hiệu quả chữa mề đay TẬN GỐC và AN TOÀN.

Quá trình nghiên cứu và hoàn thiện phác đồ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của bác sĩ Lê Phương.

Để nghiên cứu và phát triển phác đồ trị liệu mề đay khoa học, bác sĩ Lê Phương đã thực hiện đề tài: “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh mề đay mẩn ngứa”. Đề tài nghiên cứu do bác sĩ Lê Phương làm chủ nhiệm và cố vấn là TS.BS Lê Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, viện trưởng Viện nghiên cứu & Phát triển y dược cổ truyền).

Bác sĩ Lê Phương cùng cộng sự đã tiến hành chắt lọc tinh hoa của các bài thuốc “tiến vua” Gia Long và vận dụng những bài điển dược bổ khí huyết, dưỡng can thận. Hàng trăm cuộc thẩm định, phân tích, phối chế và thử nghiệm được các bác sĩ thực hiện:

  • Tiến hành tách chiết, phân tích dược chất thảo dược, tiến tới chọn lọc các vị thuốc cho hiệu quả cao, bổ trợ công dụng cho nhau tốt
  • Xây dựng TỶ LỆ VÀNG trong phối chế thảo dược theo cơ chế điều trị, đảm bảo cả tính an toàn và hiệu quả trong điều trị bệnh.
  • Phát triển phác đồ điều trị khoa học giúp phát huy tối đa cơ chế điều trị của bài thuốc, thúc đẩy tiến trình hồi phục ở bệnh nhân nhanh chóng nhất
  • Tiến hành kiểm nghiệm độc tính, thực nghiệm lâm sàng để đo lường độ an toàn và hiệu quả điều trị thực tế trước khi ứng dụng điều trị rộng rãi.

Đến nay, phác đồ chữa mề đay bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của bác sĩ Lê Phương đã được ứng dụng rộng rãi và chữa khỏi cho hơn 10.000 bệnh nhân trên cả nước.

Bác sĩ Phương giải mã hiệu quả trị mề đay của Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Phác đồ điều trị mề đay hiệu quả từ nam dược của bác sĩ Lê Phương

Bác sĩ Lê Phương xây dựng phác đồ chữa mề đay gồm 2 giai đoạn điều trị linh hoạt và rõ ràng. Việc ứng dụng bài thuốc theo phác đồ trị liệu giúp người bệnh hấp thu thuốc tốt, tối ưu thời gian và hồi phục sức khỏe nhanh chóng. 

Giai đoạn Điều trị triệu chứng  

Mề đay là bệnh da liễu ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt và công việc của người bệnh bởi nó gây ra những triệu chứng khó chịu như: da dị ứng nổi mẩn, cơn ngứa mãi không dứt, thậm chí là tiêu chảy, sốt,… kéo dài. Do đó, giai đoạn đầu tiên của phác đồ điều trị thường tập trung giải quyết các triệu chứng mề đay cho bệnh nhân. 

Bản chất bệnh là phản ứng dị ứng (dị nguyên: phấn hoa, thời tiết, thức ăn,…) và thường kèm theo tình trạng tích tụ độc tố bên trong cơ thể. Do đó, ở giai đoạn điều trị đầu tiên, bài thuốc có tác dụng chống dị ứng và giải độc cho người bệnh, từ đó làm giảm các phản ứng trên da và toàn thân. 

Thứ nhất, bài thuốc làm ức chế các phản ứng dị ứng (sung huyết da, phù mạch, nổi ban đỏ, ngứa) do histamin gây ra. Histamin là chất trung gian sinh ra khi cơ thể chịu tác động của các dị nguyên từ bên ngoài môi trường. Khi histamin bị ức chế, những triệu chứng cũng nhanh chóng biến mất.

Thứ hai, bài thuốc bồi bổ và tăng cường công năng của hệ thải độc cơ thể (gan, thận, máu, ruột, da) nhằm loại bỏ hoàn toàn tạp chất đang tích tụ. Khi tạp chất (chất độc) được làm sạch hoàn toàn, làn da cũng giảm dần cơn ngứa và mẩn đỏ. 

Ở giai đoạn này, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thường sử dụng các thảo dược giúp chống dị ứng và thải độc, tiêu viêm tốt như:

  • Thuyền thoái: Tán phong nhiệt, giải biểu nhiệt, tiêu viêm, trừ mẩn đỏ, giảm triệu chứng ngứa, nổi mề đay nhanh chóng cho người bệnh.
  • Kim ngân: Kim ngân có tác dụng loại bỏ triệu chứng mề đay, mẩn ngứa nhanh chóng nhờ khả năng thanh nhiệt, giải độc, giải dị ứng, trừ ban sẩn nhanh chóng, hiệu quả.
  • Phù bình: Dược liệu này có thể mang đến công dụng thúc đẩy sởi, phát hãn, trừ phong nhiệt, tà khí ra khỏi cơ thể hiệu quả. Nhờ vậy, chúng thường xuất hiện phổ biến trong các bài thuốc Đông y điều trị mề đay, mẩn ngứa, giúp người bệnh giảm nhanh các triệu chứng ngứa ngáy, phát ban mẩn, sưng đỏ da.

Giai đoạn Điều trị căn nguyên và dự phòng bệnh

Theo bác sĩ Lê Phương: “Giai đoạn điều trị triệu chứng chỉ là một phần nhỏ trong phác đồ đẩy lùi mề đay tận gốc. Bởi nguyên nhân gốc rễ của bệnh đến từ bên trong cơ thể. Do hoạt động của can, thận rối loạn, cơ thể suy nhược, khí huyết bất túc, vệ khí kém dẫn tới cơ thể dễ bị tấn công bởi yếu tố ngoại tà, uất tích độc tố tại bì phu sinh ra nổi mề đay.

Phần lớn các phương pháp chữa mề đay hiện nay lại chỉ tập trung điều trị triệu chứng chứ không giải quyết được nguyên nhân gốc rễ gây bệnh. Đó là lý do vì sao bệnh thường xuyên tái phát dai dẳng. Chính vì thế, trong phác đồ điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện, chúng tôi rất chú trọng giai đoạn ĐIỀU TRỊ CĂN NGUYÊN và DỰ PHÒNG BỆNH.”

Trong giai đoạn này, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang dựa trên 2 cơ chế chữa trị gồm nâng cao công năng của ngũ tạng và cải thiện hệ miễn dịch của người bệnh. 

Như chia sẻ từ bác sĩ Phương: căn nguyên sâu xa gây mề đay, đặc biệt là các ca bệnh mề đay lâu năm là do hệ thống thải độc bị suy yếu, dẫn đến chất độc không được loại bỏ sau thời gian dài. Do đó, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tập trung phục hồi và làm trẻ hóa 5 hệ cơ quan thải độc. Nhờ đó, chất độc được dễ dàng bị đào thải, không gây độc ngược khiến mề đay tái phát.

Đồng thời, bài thuốc cũng giúp bổ khí huyết và đưa hệ miễn dịch về trạng thái cân bằng. Khi hàng rào bảo vệ cơ thể hoạt động tốt sẽ ngăn chặn tác động xấu của các dị nguyên bên ngoài môi trường. Nhờ vậy, nguy cơ tái dị ứng gây nổi mề đay được hạn chế tối đa.

Các vị thuốc được sử dụng ở giai đoạn này chủ yếu là thảo dược đại bổ cơ thể như:

  • Nhân sâm: đại tiên thảo đại bổ cơ thể, được mệnh danh là “rễ của sự sống” tác động toàn diện đến sức khỏe bao gồm: kháng viêm, hoạt huyết, bổ máu, giải độc và bảo vệ gan, cân bằng và ổn định hệ miễn dịch.
  • Ngũ vị tử: bảo dược của gan, thận với tác dụng bồi bổ và tăng cường công năng của thận, bảo vệ và chống độc gan, tăng tiết mật, tăng cường chức năng của tế bào miễn dịch, đồng thời dưỡng tâm an thần, giảm căng thẳng.
  • Hoàng bá: vị thuốc “vương giả” có khả năng điều trị toàn diện từ kháng viêm, thanh nhiệt giải độc, tiêu trừ mụn nhọt, mẩn ngứa cho đến bổ thận, lợi tiêu hóa, an thần.

Để thuốc có thể phát huy hết công dụng và tác động sâu đến toàn bộ cơ thể thì thời gian điều trị ở giai đoạn này cũng kéo dài hơn so với giai đoạn trước. Cụ thể là từ 1 – 2 tháng tùy vào mức độ tổn thương, suy yếu bên trong của người bệnh.

Như vậy, có thể thể thấy phác đồ điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện được tiến hành một cách khoa học, chặt chẽ, xử lý từ những vấn đề cấp thiết đến chuyên sâu. Nhờ đó người bệnh sẽ cảm nhận hiệu quả nhanh chóng, rõ ràng hơn. Đồng thời rút ngắn được thời gian và tối ưu chi phí điều trị cho người bệnh.

Phác đồ chữa mề đay của bác sĩ Phương cũng tuân thủ nguyên tắc CÁ NHÂN HÓA – điều trị theo từng thể bệnh và cơ địa. Dựa trên các yếu tố này, bài thuốc sẽ được các bác sĩ điều chỉnh linh hoạt, gia giảm thành phần, liều lượng phù hợp nhằm mang lại hiệu quả điều trị bệnh an toàn, tốt nhất. Chẳng hạn:

  • Với đối tượng trẻ nhỏ (từ 5 tuổi): Để trẻ dễ uống thuốc, ăn ngon ngủ ngon hơn bác sĩ kê thêm 1 số thảo dược bổ phế hoặc có vị ngọt như cam thảo,…
  • Với phụ nữ mang thai(>3 tháng): Bác sĩ sẽ kê thêm thảo dược giúp an thai như bồ công anh, hoa cúc, sinh khương, bạch truật, hoàng cầm…
  • Với người đang cho con bú (> 2 tháng): Bác sĩ sẽ có thêm 1 số thảo dược giúp lợi sữa như thông thảo, đinh lăng, bồ công anh, đăng tâm, ý dĩ.., vị thuốc chống táo bón như hoài sơn…
  • Với người sức đề kháng yếu: Bác sĩ kê tăng cường các vị thuốc chống suy nhược cơ thể giúp bổ khí huyết: đương quy, hoàng kỳ, đẳng sâm…
  • Với người có bệnh nền khác: Bác sĩ sẽ có thêm các vị thuốc hỗ trợ chữa các bệnh đi kèm.
Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Đánh giá của chuyên gia và người bệnh về hiệu quả phác đồ trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Phác đồ chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện là đại diện tiêu biểu cho xu hướng phát triển của Y học cổ truyền trong xã hội hiện đại. Vì vậy, ngay sau khi được ứng dụng trong thực tế điều trị, bài thuốc đã nhận được nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành về y học cổ truyền. 

TTƯT. BSCKII Lê Hữu Tuấn – Nguyên PGĐ chuyên môn Bệnh viện YHCT Trung Ương nhận xét: “Tôi đánh giá cao ở bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện vì được nghiên cứu và phát triển dựa trên 4 phương thuốc chữa mẩn ngứa “tiến vua” Gia Long. Đồng thời kết hợp thêm cả những bài điển dược tăng cường chức năng phủ tạng, bồi bổ khí huyết của Thái Y Viện. 

Thực tế, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của bác sĩ Lê Phương đã sử dụng trong điều trị mề đay mẩn ngứa từ lâu và đã chứng minh hiệu quả rõ ràng, giúp nhiều người chữa bệnh thành công. Tuy nhiên, sau khi được nghiên cứu và phát triển dựa trên các phương thuốc quý tiến vua Gia Long thì hiệu quả của bài thuốc được nâng cao. 

Hiện nay trong y học cổ truyền cũng có nhiều bài thuốc đặc trị mề đay mẩn ngứa, nhưng nếu xét theo hàng cao cấp – trung cấp thì Tiêu Ban Hoàn Bì Thang chính là bài thuốc nổi bật nhất trong hàng cao cấp về cả thành phần dược liệu lẫn hiệu quả điều trị.”

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần cũng cho biết: 

Đánh giá của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang
Đánh giá của Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần về phác đồ chữa mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Không chỉ được đánh giá cao từ giới chuyên môn, bác sĩ Lê Phương còn nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ hàng trăm người trực tiếp chữa trị mề đay bằng phác đồ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. 

Chị Hoàng Thục Quyên (34 tuổi, Hà Nội) đã thoát khỏi sự hành hạ dai dẳng của mề đay mẩn ngứa suốt 15 năm nhờ phác đồ điều trị của bác sĩ Phương. Chị chia sẻ: “Tôi bị mề đay do thay đổi thời tiết từ khi bắt đầu xuống Hà Nội học đại học. Đi khám Tây y, Đông y nhiều lắm rồi mà cơn ngứa rát cứ bám theo tôi mãi. Nhất là khi trái gió trở trời là tôi lại mệt mỏi vì các mảng da đỏ rát và ngứa kinh khủng. 

Đến cuối năm 2020, tôi được người quen giới thiệu đến bác sĩ Lê Phương để thăm khám và lấy thuốc. Khác với những lần trước, tôi được bác sĩ hỏi han kĩ lắm, có cả phác đồ chữa trị rõ ràng cho riêng bệnh cũng như cơ địa của tôi. Sau khoảng 2 tuần uống thuốc, các mảng da nhanh chóng phục hồi, cơn ngứa cũng giảm rõ rệt. Tôi kiên trì dùng thuốc theo đúng phác đồ gần 2 tháng. Trộm vía, mề đay không quay trở lại nữa, ăn ngủ cũng ngon. Cuối cùng tôi cũng được trở về cuộc sống bình thường hằng mong ước.”

Xem thêm: Nữ giám đốc khỏi dị ứng thời tiết nổi mề đay hơn 15 năm nhờ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Phản hồi tích cực nhất mà Trung tâm nhận được là chị Hương Quỳnh (Hà Nội)  đã thoát khỏi mề đay mãn tính sau 6 năm dai dẳng. Chị chia sẻ: “Cứ mỗi lần thời tiết thay đổi là tôi lại bị nổi những mẩn đỏ và ngứa ngáy ở nhiều vùng trên cơ thể như cánh tay, cổ, lưng,..Tôi chẳng dám mặc váy ra ngoài, thậm chí có những đợt bệnh nặng, áo ngắn tôi cũng không mặc được. 

Một hôm tôi sang nhà chị hàng xóm thì chị ấy có mẹ mới chữa khỏi được mề đay hoàn toàn bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Tôi cũng tìm hiểu và đến khám. Sau khi được bác sĩ Lê Phương khám kỹ càng và chẩn đoán bệnh, tôi có phác đồ chữa mề đay dành riêng cho cơ địa của mình. 

Sau hơn 1 tháng sử dụng, triệu chứng trên da biến mất đến 90%. Điều tôi thích nhất là bài thuốc được điều chế sẵn, rất tiện lợi khi uống. Chỉ cần đun nóng lên là có thể thuốc mà không cần sắc thuốc phức tạp. Trộm vía, đến nay đã hơn 2 năm, tôi chưa từng bị mề đay quay lại lần nào nữa.

>> Xem ngay: Chia sẻ thực tế về hiệu quả điều trị mề đay từ chị Hương Quỳnh

Cùng với đó là những tin nhắn được gửi về hòm thư của bác sĩ từ bệnh nhân trên cả nước:

Hiệu quả điều trị mề đay của phác đồ Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được người bệnh công nhận

Với bài viết trên đây chắc hẳn bạn đọc đã hiểu rõ hơn về quá trình xây dựng phác đồ điều trị mề đay TẬN GỐC của bác sĩ Lê Phương cũng như hiểu rõ nguyên tắc chữa bệnh KHOA HỌC mà phác đồ mang lại. Để nhận được TƯ VẤN MIỄN PHÍ về phác đồ điều trị phù hợp, người bệnh có thể liên hệ theo thông tin sau:

 

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (65)

  1. Nguyễn Hữu Trường Lâm says: Trả lời


    Bác sĩ Lê Phương này thì có tiếng trong việc điều trị bên da liễu rồi, nhưng đi khám chắc chi phí thuốc mắc lắm

    1. Trần Thanh Nhànn says: Trả lời


      nổi tiếng nhưng chi phí lại phải chăng anh ạ, đợt em uống 3 tháng tiêu ban hoàn bì thang mà có hết 12triệu tất cả đó. cơ bản cũng phải chăng mà thuốc lại chất lượng

    2. Vu Tu Phuong Nguyen says: Trả lời


      Đợt đó em cũng đến nhất nam y viện này khám này, tưởng uống xong 3 thnags tiêu ban hoàn bì thang thì lại bị trở lại cơ, nhưng mấy năm nay không thấy bị nổi mề đay trở lại luôn đó

    3. Nhung Xuka says: Trả lời


      úi trao, nhạy thuốc thế cơ ak, mà ai cũng bảo 3 tháng, chả lẽ ai cũng uống 3 tháng là khỏi hẳn mề đay này sao?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nhung Xuka
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Trương Trang Anh says: Trả lời


    thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có nguồn gốc từ đâu, có an toàn không đó?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Trang Anh
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thu Thủy says: Trả lời


      Thuốc tiêu ban hoàn bì thang này an toàn chắc luôn, dược liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng lắm đó thêm vào đó lại được bộ y tế cấp phép rồi. Đợt bác của cháu còn làm ở nhất nam y viện này thì người trong họ mà bị gì bác cũng giứoi thiệu đến đây để khám và uống thuốc suốt đó chứ. Nhà cháu mấy năm nay cũng toàn lấy thuốc ở đây. Năm ngoái cháu có bị mề đay do dị ứng thời tiết, mới đầu mẹ cháu còn bảo là bị bệnh vè da đơn giản này thì khôgn cần đến trugn tâm khám đâu, mà dùng thuốc bôi ở hiệu thuốc mãi khôgn thuyên giảm ngứa. Bác cháu mới đưa cháu đến nhất nam y viện khám và láy thuốc đó. Uống tiêu ban hoàn bì thang khoảng 2 tháng là cháu khoẻ hẳn luôn đó mn, mn tham khảo ở đây nhé

    3. Minh Ánh says: Trả lời


      tôi thấy thuốc từ tận triều nguyễn thì giờ uống có tác dụng gì không?

    4. Trần T.Thu Hương says: Trả lời


      được bác sĩ chuyên môn cao của nhất nam y viện kế thừa và điều chỉnh lại cho phù hợp với người thời đại ngày nay rồi đó, chú tôi uống khoảng 30 ngày là không còn bị đỏ và ngứa do mề đay rồi đó

  3. Chỉ Thế Thôi says: Trả lời


    giờ bảo ở hà nội thì xa quá, tớ ở miền nam thì làm sao mà qua được chứ

    1. Nguyễn Hồng Khanh says: Trả lời


      giờ hiện đại rồi mà, trung tâm có dịch vụ hỗ trợ khám bệnh qua video call rồi đó bạn, bạn điện lên trung tâm để bác sĩ sắp xếp rồi khám cho mình sớm nhé

    2. Nguyễn Khánh Linh says: Trả lời


      đúng rồi đoá, năm ngoái mình cúng được bác sĩ lê phương tư vấn từ xa cho, sau đó bác cắt 1 liệu trình 2 tháng tiêu ban hoàn bì thang cho mình uống, uống xong 2 tháng thì mề đay của mình giảm hẳn không còn hiện tượng mẩn đỏ và ngứa nữa. mn đọc chi tiết thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    3. Thanh Hải Nguyễn says: Trả lời


      nhất nam y viện có hỗ trợ sắc thuốc sẵn không ạ?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Hải Nguyễn
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Huyen Phan says: Trả lời


    bé nhà em mới 3 tuổi mà tự dưng bị nổi mẩn đỏ khắp lưng khèm theo các vết hằn sưng lên, xin hỏi vậy có phải là bị mề đay không mn

    1. Bảo Ngọc says: Trả lời


      bị vậy thì có khả năng bị mề đay thật, bạn nên đưa con đến trung tâm để bác sĩ ở đây khám và lên phác đồ điều trị cho nhé

    2. Ninh Nin's says: Trả lời


      trẻ con nhỏ vậy thì uống thuốc tiêu ban hoàn bì thang có sao không vậy chị?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ninh Nin’s
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hoàng Minh Chiến says: Trả lời


      cún nhà tui dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang được 2 tuần rồi nè, cùng tuổi bé nhà cậu luôn, mới đầu bị thì bé nhà tui quấy khóc không chịu ăn gì luôn, giờ thì ăn ngon ngủ ngon mà khong còn bị tiêu chảy nữa đó, cậu xem ở đây nè https://nhatnamyvien.com/nu-doanh-nhat-chia-se-kinh-nghiem-chua-me-day-cho-tre-37541.html

    5. Ngô Thị Bích Hồng says: Trả lời


      không ngờ thuốc tiêu ban hoàn bì thang lại hiệu quả vậy luôn đó, mới uống được 2 tháng mà mề đay của bé nhà tôi không còn nữa, bé lại ăn ngon ngủ tốt như trước rồi, cảm ơn nhất nam y viện nhiều lắm

  5. Mai Chi says: Trả lời


    tôi bị mề đay khắp lưng ấy, sợ khỏi xong nó lại để lại sẹo thì từ nay khỏi bikini luôn

    1. Minh Anh Phùng says: Trả lời


      chị cứ yên tâm đi, không để lại sẹo đâu ạ. Cháu gái nhà em đợt dậy thì cũng bị mề đay và uống tiêu ban hoàn bì thang ở đây, giờ cháu khỏi và ko có sẹo nhé

    2. Doãn Huệ says: Trả lời


      uống thuốc nam thì thời gian phải lâu mới được, gan thận thôi đã không tốt không biết có ảnh hưởng gì không

    3. Hậu Trần says: Trả lời


      thuốc tiêu ban hoàn bì thang thanh lọc gan tốt lắm ạ, trước e hay bị nóng trong mới bị cái bệnh mề đay này này, sau 3 tháng uống thuốc này thì không còn bị nóng trong mà mề đay cũng biến mất luôn

    4. Nguyễn Thành Đông. says: Trả lời


      Bệnh tiệu đêm của tôi cũng nhờ tiêu ban hoàn bì thang mà hết luôn đó ạ, đợt đó cũng bị mề đay mọc khắp cổ nên mới uống tiêu ban hoàn bì thang này để giảm, ai ngờ là khỏi luôn sau 3 tháng mà đến bệnh tiểu đêm từ đó cũng chẳng còn luôn,

  6. Duy Nguyễn says: Trả lời


    mn ai đi khám ở trung tâm nhất nam y viện này chưa, xin hỏi tiền khám bệnh hết bao nhiều vậy?

    1. Đỗ Ngọc Mai says: Trả lời


      chi phí khám lần 1 là 200k nhé, bạn cứ yên tâm đến đó khám và bốc thuốc. Bác sĩ ở đây toàn người có hơn 40 năm kinh nghiệm thôi, uống thuốc gì cũng yên tâm

    2. Phạm Ánh Dương says: Trả lời


      tiêu ban hoàn bì thang này bao gồm những loại thuốc nào vậy, chắc chắn là phải có thuốc bôi rồi phải không>

    3. Lâm Vĩnh Khang says: Trả lời


      đúng là có thuốc bôi đó c, ngoài ra còn cả thuốc uống và thuốc rửa. Tuỳ tình trạng của mình mà bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp nhé

  7. T.Thu Hương says: Trả lời


    mợ em đang có cháu thứ 2, giờ đưa mợ đi khám thì cũng được đó, nhưng không biết thuốc có phù hợp không?

    1. Chỉ Thế Thôi says: Trả lời


      yên tâm mà cho mợ uống đi em, vợ anh có cháu bé 4 tháng còn đang uống tiêu ban hoàn bì thang 2 tuần này rồi, vợ bảo từ khi uống tiêu ban hoàn bì thang này mà vợ ngủ ngon hơn, không còn bị bật dậy ngứa vào mỗi đêm nữa đó

    2. Khanh says: Trả lời


      em bị mề đay sưng vù cả môi lên ấy mn, sưng vậy là bị sao vậy mn

    3. Nguyễn Khánh says: Trả lời


      hiện tượng bình thường thôi em ơi, khi bị mề đay ở mặt nó sưng vậy đó, em gọi diện đến trung tâm để đặt lịch với bác sĩ có chuyên môn cao, khám sớm rồi uống thuốc sớm đi em, tránh bị tác hại về sau

    4. Hải Nguyễn says: Trả lời


      bà con ơi, hiện giờ nhất nam y viện có ap tên là ‘nhất nam y viện’ rồi đó, mn tải về rồi đặt lịch và chát với bác sĩ luôn trên ứng dụng điện thoại, tiện biết bao nhiêu

  8. Duy Phạm says: Trả lời


    Bài thuốc này tôi cũng được 1 người quen giới thiệu cho phải công nhận bài này ăn đứt nhiều bài thuốc tây với thuốc bắc, thảo dược chất lượng + hiệu quả tuy không phải nhanh nhưng rất thấm, sức khỏe tôi uống rồi mẹ tôi uống cũng đều cải thiện khá đáng kể, uống thuốc quen + duy trì lối sống lành mạnh thì có mề gì cũng không quay lại được

    1. Ừ thì là Vân says: Trả lời


      Nói thế chứ em thấy cái bệnh này nó cứ dai dẳng, có khi đeo bám mình cả đời được ấy bác, em thường xuyên đi công tác nên rất dị ứng với thay đổi thời tiết, bị cái bệnh này nữa nhiều khi không làm ăn được gì

    2. Nhật Hoàng says: Trả lời


      Thì do bệnh cơ địa mà a, mà bệnh cơ địa thì lại cực kì hợp với thuốc nam, trước em bị mề đay thường xuyên, nó cũng lên bất chợt chứ k biết dị ứng với cái gì, thích là nó lên. Nhà lúc nào cũng phải thủ sẵn thuốc chống dị ứng rất khổ. Sau khi biết đến tiêu ban hoàn bì thang em chưa 1 lần nào phải uống thuốc tây nữa luôn, thuốc nam nó lại còn rất lành tính, k bị tác dụng phụ nhiều như hồi dùng tây y. Em qua đây khám còn được bác sĩ cho phác đồ điều trị rõ ràng, thuốc kê uống theo từng tháng, trong vòng 3 tháng theo thuốc này thì chỉ có đúng đợt đầu là mề đay em bị lên nhiều thôi, còn đâu sau không thấy nó lên nó báo mình lần nào luôn. Da lại còn cải thiện trông thấy, mấy chỗ tấy và viêm da bị mề đay hồi trước dần được phục hồi lại, k ngứa k rát gì. Kết quả nhận được quá mĩ mãn luôn làm em có cái nhìn khác về thuốc nam, đúng là hàng VN mình sản xuất thì chỉ có là chất lượng, mong là nhiều người biết đến bài thuốc này hơn

    3. Thành Đạt says: Trả lời


      Tìm hiểu thì mới thấy cũng nhiều người biết và sử dụng thuốc tiêu ban hoàn bì thang ra phết, review tích cực là chủ yếu, thuốc tốt dịch vụ cũng tốt, tự mình dùng thì thấy điểm trừ duy nhất là thời gian đợi thuốc ngấm hơi lâu, 3,4 tuần mới thấy cải thiện, chắc thuốc nam nào cũng vậy hả

    4. Grunt says: Trả lời


      Không phải chỉ thuốc nam thôi đâu, nói chung thuốc đông y nào cũng vậy, 4 tuần k hề lâu đâu nha, có người còn lâu hơn thế, nhưng mà nó khỏi thì khỏi được rất lâu, thuốc tiêu ban hoàn bì thang lại còn đi sâu vào căn nguyên bệnh nữa nên càng phải cho nó thời gian bạn ạ, đừng có ham mấy đồ tác dụng nhanh, nó phản tác dụng có khi còn nhanh hơn đó

    5. Long Phước says: Trả lời


      Chuận lun, mấy cái thuốc bôi mề đay ngoài da tui dừng bôi 1 cái là nó nổi còn nhiều hơn trước khi tui bôi, còn lan rất rộng. Còn tiêu ban hoàn bì thang thì 2 năm r tui k bị tái lại, tui còn chưa uống lại thuốc lần nào luôn nhá, thỉnh thoảng mua cái giải độc gan bên đó uống nưax cho mát với đỡ bị nóng trong ạ

  9. Vĩnh Hà says: Trả lời


    Mề đay lên chủ yếu là do cơ địa phải không ạ, cơ mà sao từ trước đến giờ em chẳng bao giờ bị mề đợt này lại bị vậy ạ, tưởng bệnh cơ địa là nó phải phát ra từ bé rồi cơ

    1. Châu Nguyễn Minh says: Trả lời


      Cơ địa 1 người thay đổi được theo thời gian mà bạn ơi, ví dụ như bạn đổi môi trường sống hoặc như phụ nữ trước hoặc sau khi sinh cũng rất dễ bị mề đay này, nói là cơ địa vì nó phát từ trong cơ thể, nhưng cũng cần có điều kiện môi trường thích hợp mới phát ra, gọi là mề đay dị ứng đó

    2. Mít Nhạt says: Trả lời


      Bị mề đay thấy các cụ hay khuyên dùng lá trầu không với uống cần tây rau má cho mát mà em cho con làm đúng như vậy nó vẫn không đỡ là sao vậy ta? Con em bị mề đay cơ địa liệu có khỏi được không ạ hu em hoang mang quá da còn mỏng mà bị mề đay giờ xước xát trông ghê lắm

    3. Hương Thảo says: Trả lời


      Em ơi con bị cơ địa mà em cứ dùng mấy biện pháp dân gian vậy không tác dụng gì đâu em à, em dùng cho con tiêu ban hoàn bì thang đi em. Chỉ trừ khi là con em bị nhẹ thì em cho con tắm lá còn được, và em phải kiên trì ít nhất là xác định trong 6 tháng cứ đun tắm cho con hàng ngày. Chị từng đến khổ vì thế đấy, con chị bị nặng nên chị kiên trì tắm lá cho cháu k ăn thua, chị chuyển qua cái tiêu ban hoàn bì thang mới thấy cháu nó đỡ, bài thuốc vừa mạnh vừa lành như này chị thấy cho trẻ con dùng là hợp, nó k nguy hiểm như e cho con dùng tây y

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Mít Nhạt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nguyễn Chú says: Trả lời


    Ba mình mới uống thuốc này được hơn 2 tuần thôi ạ, cho mình hỏi tầm bao lâu thì mới thấy nó đỡ sưng đỏ vậy ạ?

    1. Tuân Kiệt says: Trả lời


      Thời gian công thuốc kiểu này tùy từng người đó bạn, có người bị công thuốc lâu lắm, phải gần tháng lận, còn như đây thì chỉ có 2 tuần là thấy nó thưa dần đi rồi, cơ mà liệu trình còn hơn nửa nữa, để khỏi bệnh còn xa lắm https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

    2. Thảo Lê says: Trả lời


      Công thuốc là như nào vậy bác, thời gian công thuốc và thời gian của liệu trình là khác nhau ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo Lê!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm.Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hà Trần says: Trả lời


      Công thuốc như này thì có ảnh hưởng gì đến quá trình bình thường mình uống thuốc không mọi người, sợ lại nặng thêm rồi lại dẫn đến suy gan suy thận gì đó nữa thì khổ

    5. Minh Trần says: Trả lời


      Cái này là quá trình uống thuốc hầu như ai cũng phải trải qua, nó giải độc từ gan từ thận thì tốt chứ ảnh hưởng gì đâu, mình thì mình chỉ quan trọng cái kết quả, miễn là sau nó hết đau hết ngứa và bai luôn mấy nốt mề thì chịu khó tí vẫn được

    6. Hùng Phi says: Trả lời


      Con gái tớ dùng từ hồi năm ngoái đến năm nay nó k bị lên lại mề đay lần nào luôn, đang nghĩ là vĩnh biệt được luôn cái căn bệnh này rồi. Uống thuốc có 3,4 tháng mà được những hơn 1 năm, mà tớ cho con uống nhẹ tênh không à, thuốc bác sĩ kê rồi sắc luôn gửi về tận nhà cho, chỉ việc nhớ giờ uống nữa thôi. Trẻ con còn uống được biết là lành cỡ nào rồi hen

  11. Hoàng Châu Cách Cách says: Trả lời


    Uống thuốc này rồi có phải kiêng gì không quý vị? Cô tôi dùng thuốc nam còn kiêng cả tắm, kiêng gió, kiêng nắng đủ cả

    1. Thanh Cao says: Trả lời


      Haha kiêng gãi nữa nhé, càng gãi càng lan nhanh và càng rát, trầy da nhiễm trùng như chơi. CÓ nghứa thì cũng cố mà chịu đựng, lẫy khăn xoa thôi

    2. Ngân Hoàng says: Trả lời


      Em uống tiêu ban hoàn bì thang theo chỉ định của bác sĩ thì được bảo kiêng mấy đò cay nóng, rượu bia thuốc lá, kiêng sử dụng xà phòng có hương liệu hoặc chất tẩy rửa mạnh, rồi còn k được để stress, nói chung hồi trước lối sống của e linh tinh lắm, nhờ uống thuốc này mà em cải thiện được chút chút đấy

    3. Hồng Huệ says: Trả lời


      Review thêm chút về thuốc tiêu ban hoàn bì thang bạn đang dùng đi ạ, nghe nói là có dạng pha sẵn nữa đùng không?

    4. Vân Duy Bùi says: Trả lời


      Đúng r đó, thuốc có cả dạng thuốc thang và thuốc đã được bào chế rồi, như mình đi khám thì bác sĩ kê cho thuốc dạng cao lỏng về chỉ việc hòa với nước thôi rồi uống siêu tiện lợi, may là không bị kê thuốc sắc đó chứ k mình cũng chẳng biết sắc thế nào https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-me-day-tai-nhat-nam-y-vien-25723.html

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồng Huệ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Chanh Ớt says: Trả lời


    Cho xin giá bài thuốc này với ạ, sinh viên nhưng cũng muốn bon chen dùng thử xem sao ạ chứ uống nhiều thuốc quá rồi cả thanh xuân chắc chỉ có kiếm tiền với uống thuốc mất thôi

    1. Phạm Xuân Phương says: Trả lời


      Ui vậy em cân nhắc nha, bài này giá kh quá là sinh viên đâu nhưng thật sự nếu em thử nhiều loại rồi mà không hợp thì có thể thử. Vì là thuốc nam nên phải uống lâu nhưng nếu cố theo được thì sau không cần phải uống thuốc gì nhiều nữa, thuốc bền lắm luôn đó

    2. Báo con says: Trả lời


      Cũng đang sinh viên đây nhưng tiền thuốc tui k thấy tiếc bạn ạ, chi tầm 3-5tr/tháng mà mát gan giải độc, k bị mề đay lên làm phiền nữa mình cũng tập trung làm việc được hơn, chưa kể uống thuốc sức khỏe tui cải thiện đáng kể, k bị ốm vặt nữa và ngủ sâu giấc, trước toàn mất ngủ nên sáng dậy rất mệt mỏi

    3. Hiền VTT says: Trả lời


      Thế thời gian cho 1 liệu trình là bao lâu ạ, mình bị nặng lắm cả 2 cánh tay và chân đều bị luôn ạ

    4. Luân Thành says: Trả lời


      Mình thấy mọi người hay bảo từ 3-4 tháng, nếu bị nặng có khi phải hơn bạn ạ, cái này chắc do cách cơ thể bạn hấp thụ thuốc nữa. Mình đang tính mua đây nhưng ở xa sợ thuốc ship về có vấn đề gì thì khó đổi lại lắm

    5. Trung Tín says: Trả lời


      Tôi toàn đặt ship thuốc theo tháng chưa lần nào gửi fail cho tôi luôn, đóng gói rất kỹ càng cẩn thận, thuốc mới nên mùi thơm, để bảo quản tủ lạnh được. Còn nếu thuốc có vấn đề gì thì các bạn nhân viên của trung tâm cũng hỗ trợ rất nhanh cho mình, ưng cái dịch vụ bên này lắm

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *