Những triệu chứng có thể gặp khi sử dụng bài thuốc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Nhiều người bệnh đã lựa chọn sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang để điều trị bệnh mề đay. Tuy nhiên, khi sử dụng bài thuốc này, người bệnh có thể gặp triệu chứng như tăng nổi mẩn đỏ, ngứa ngáy nhiều hơn. Bài viết này sẽ giải đáp lý do tại sao xuất hiện những triệu chứng này khi sử dụng thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. 

Hiện tượng đào thải độc tố làm tăng nổi mẩn ngứa

Nổi mề đay là một chứng bệnh ngoài da, biểu hiện đặc trưng nhất của bệnh là các vùng da bị phồng rộp, phù nề với nhiều khoảng kích thước khác nhau và thường có quầng đỏ bao quanh các vùng da bị tổn thương. Khi người bệnh  bị nổi mề đay thường sẽ có cảm giác ngứa, nóng rát hoặc châm chích. Những biểu hiện này đều thường tự biến mất trong thời gian ngắn hoặc kéo dài lâu ngày. Đặc biệt là mề đay rất dễ tái phát thường xuyên. 

Giải đáp về nguyên nhân dẫn đến chứng nổi mề đay, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương đã chia sẻ như sau: “Theo Đông Y, tình trạng nổi mẩn đỏ, ngứa da xảy ra do 2 lý do. Nguyên nhân trực tiếp là cơ thể bị xâm nhập bởi các yếu tố ngoại tà như phong hàn, phong nhiệt,… Còn nguyên nhân gốc rễ bên trong là do các tạng phế, tỳ, can hoạt động kém, khiến chức năng hệ miễn dịch suy giảm, độc tố trong cơ thể bị uất tích dưới bì, da mà phát ra thành triệu chứng mẩn đỏ, ngứa ngoài da,…”

Tạng phế, tỳ, can là ba bộ phận thuộc ngũ tạng của cơ thể, trong đó, tạng phế chủ về sức khỏe của phổi, tỳ chủ về sức khỏe của lá lách, còn tạng can chủ về sức khỏe của gan. Những bộ phận này đều có những chức năng riêng, tuy nhiên tựu chung lại đều có chức năng giúp cơ thể đào thải và chuyển hóa lượng độc tố có xuất hiện trong cơ thể. 

Khi ba phủ tạng này bị suy giảm chức năng, quá trình đào thải độc tố sẽ bị ngưng trệ, khiến độc tố ngày một bị tích tụ nhiều, khiến cơ thể sản sinh các phản ứng với dị nguyên và gây ra các biểu hiện ngứa ngáy bên ngoài. Vì vậy nguyên nhân chính gây ra bệnh nổi mề đay là do cơ thể bị tích tụ quá nhiều các chất độc hại. 

Để điều trị tận gốc nguyên nhân gây chứng nổi mề đay, các chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dày công tìm hiểu, nghiên cứu những phương thuốc chữa trị mề đay của Thái y viện dưới triều Nguyễn. Thành tựu của công trình nghiên cứu là bài thuốc trị mề đay Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Các chuyên gia cũng xây dựng phác đồ điều trị mề đay từ bài thuốc này bao gồm 2 giai đoạn, trong đó có giai đoạn “công” (khu tà) để đào thải độc tố trong cơ thể một cách triệt để. 

Phác đồ điều trị mề đay an toàn hiệu quả
Phác đồ điều trị mề đay an toàn hiệu quả

Trong giai đoạn công thuốc, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được phối chế từ các thảo dược có tác dụng khu phong, tán hàn, trừ thấp – tác dụng thải trừ tà độc gây ra bệnh. Khi sử dụng thuốc, người bệnh có thể gặp tình trạng tăng nổi mẩn và ngứa ngáy hơn. Theo Đông y, đây chính là hiện tượng này là “công thuốc”. 

Giải thích về tình trạng “công thuốc” khi sử dụng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, bác sĩ Phương cho biết: “Vì căn nguyên của bệnh mề đay có liên quan đến sự tích tụ độc tố trong cơ thể nên cần có quá trình đẩy lùi tà độc gây ra bệnh, làm sạch cơ thể từ sâu bên trong. Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có khả năng khử độc và làm sạch độc tố trong gan, thận, máu, ruột, da của cơ thể.

Năm cơ quan trên đảm nhiệm chức năng thải độc và chuyển hóa độc tố có trong cơ thể. Khi mắc chứng nổi mề đay, chức năng nói trên cũng bị suy giảm. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang quy tụ các thảo dược có khả năng bồi bổ, phục hồi và tăng cường chức năng của hệ cơ quan thải độc. Từ đó, khả năng chuyển hóa và đảo thải độc tố của cơ thể sẽ được nâng lên. 

Độc tố được thải trừ qua nhiều hình thức, trong đó có cả quá trình thải độc qua da. Cho nên, tăng cường thải độc cơ thể thì cũng tăng cường thải độc qua da, dẫn đến tình trạng “công thuốc” – tăng ngứa ngáy, mẩn đỏ. Thông thường, cơ thể người bệnh càng tích tụ nhiều độc tố thì hiện tượng công thuốc càng rõ ràng. Khi các chất độc hại được loại bỏ hoàn toàn, các phản ứng viêm trên da cũng giảm đi nhiều hơn. 

Ngoài ra, quá trình thải độc cũng sẽ giúp bộ máy thải độc của cơ thể được trẻ hóa và giảm thiểu gánh nặng, về sau hoạt động trơn tru hơn. Tình trạng ứ tích độc tố do bộ máy thải độc bị “quá tải” sẽ không còn – căn nguyên của bệnh mề đay cũng được giải quyết từ đây”.

>>Đọc thêm: Phác đồ đặc trị mề đay KHÔNG KHÁNG SINH kế thừa tinh hoa YHCT Cung đình Huế

Tiến trình điều trị nhanh chóng
Tiến trình điều trị đạt hiệu quả nhanh chóng

Tuy nhiên không phải người bệnh nào sau khi sử dụng thuốc cũng gặp phải tình trạng công thuốc. Bởi mỗi người bệnh có một cơ địa khác nhau, tình trạng bệnh cũng khác nhau. Người bị tích tụ độc tố lâu năm thì phản ứng thải độc mạnh mẽ hơn. Nếu cơ thể ứ tích ít độc tố thì có thể không gặp hiện tượng này.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Có nên ngừng sử dụng thuốc khi bị công thuốc?

Công thuốc là một triệu chứng thường thấy khi sử dụng Đông y để điều trị mề đay và các mức độ công thuốc cũng sẽ khác nhau tùy vào cơ địa của từng người bệnh. Tuy nhiên khi tình trạng công thuốc xảy ra, người bệnh có nên ngưng thuốc hay không?

Phân biệt giữa hiện tượng công thuốc trong Đông y và biểu hiện dùng thuốc sai cách

Chữa bệnh bằng Đông Y là phương pháp chữa bệnh bằng cách phối chế các loại thảo mộc tự nhiên, có thể sử dụng để điều trị đa dạng các loại bệnh. Tuy là phương pháp điều trị an toàn, ít gây ra tác dụng phụ, nhưng vẫn có thể xảy ra hiện tượng công thuốc. 

Tuy nhiên bạn cũng cần phân biệt giữa hiện tượng công thuốc và biểu hiện do sai sót trong quá trình sử dụng thuốc. Cũng có trường hợp người bệnh sử dụng thuốc sai cách như không kiêng khem theo hướng dẫn của bác sĩ, dùng thực phẩm tương khắc với các vị thuốc/, dùng thuốc quá liều, thêm/bớt các vị thuốc khác mà không có chỉ định,… dẫn đến tình trạng bệnh chuyển biến nặng.

Theo bác sĩ Phương, công thuốc trong nổi mề đay hầu hết chỉ làm tăng phản ứng trên da, tức là làm tăng tình trạng tăng mẩn đỏ, ngứa ngáy. Tuy nhiên, triệu chứng bệnh sẽ thuyên giảm dần sau khi cơ thể được thải trừ độc tố.  

Còn đối với sai sót trong việc sử dụng thuốc, bệnh sẽ diễn biến nặng hơn rất nhiều. Ngoài các triệu chứng ở da, người bệnh gặp thêm các triệu chứng khác của bệnh mề đay như tiêu chảy, khó thở, người mệt mỏi,… 

Để tránh gặp những tình trạng như công thuốc hay tác dụng phụ, người bệnh cần cẩn thận ngay từ quá trình sắc thuốc và tránh dùng những đồ ăn tương khắc với các vị thuốc có trong bài thuốc đang sử dụng. 

Có nên tiếp tục sử dụng thuốc nếu có triệu chứng công thuốc ?

Hiện tượng công thuốc là hiện tượng bình thường trong điều trị, vì vậy người bệnh không nên quá lo lắng. Người bệnh vẫn nên dùng thuốc theo đúng phác đồ điều trị và những khuyến cáo của bác sĩ nếu gặp phải hiện tượng này. 

Tuy nhiên, nếu người bệnh chưa được bác sĩ phân biệt rõ việc tăng triệu chứng là bị công thuốc hay gặp chuyển biến nặng do dùng thuốc sai cách, hãy liên hệ với bác sĩ ngay để xác định tình trạng sức khỏe:

https://m.me/NHATNAMYVIEN1102

Người bệnh muốn điều trị bệnh an toàn, hiệu quả cần sử dụng thuốc đúng liều lượng, tuân thủ phác đồ điều trị, kiêng khem thực phẩm theo khuyến nghị của bác sĩ. Ngoài ra, người bệnh cũng cần tuân thủ cách sắc thuốc và thời gian uống thuốc. Bởi hầu hết các loại thuốc Đông Y uống vào lúc nửa đói nửa no, hoặc nếu uống ngay sau khi ăn có thể gây ra tình trạng đầy bụng, ảnh hưởng đến tiêu hóa.

Xét về độ an toàn, bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang từ trước đến nay đều được khẳng định về sự lành tính, thân thiện với cơ địa người bệnh. Bài thuốc được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và thẩm định rất kỹ lưỡng trước khi đưa vào ứng dụng. Không chỉ từ cách phối chế các loại thảo dược mà phác đồ điều trị cũng được cá nhân hóa cho từng đối tượng cụ thể để đảm bảo tình trạng tác dụng phụ không diễn ra. 

Phác đồ được xây dựng dựa trên quá trình tư vấn và khám bệnh chi tiết, sau khi bác sĩ đã xác định rõ ràng về mức độ bệnh lý, thể trạng của bệnh nhân. Thành phần thảo dược được gia giảm linh hoạt giúp cơ thể hấp thu tối đa, điều trị bệnh một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Ngoài ra, nguồn thảo dược được cung ứng từ vườn thuốc sạch đạt chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện phát triển cùng người dân bản địa tại các tỉnh thành phía bắc như: Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình… 

Từ công đoạn lựa chọn nguồn giống cây trồng, các chuyên gia đã ứng dụng Công nghệ sinh học để nhân giống dược liệu bằng phương pháp nuôi cấy mô. Khi có nguồn giống chất lượng cao, cây thuốc được canh tác theo tiêu chuẩn hữu cơ, đảm bảo cây thuốc có độ thuần khiết, không lẫn các tạp chất gây hại với sức khỏe người bệnh

Các chuyên gia đã sơ chế, chế biến dược liệu bảo lưu dược chất theo công nghệ hiện đại như công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Đây là loại công nghệ giúp bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. Công nghệ diệt khuẩn sạch và an toàn hơn các phương pháp sử dụng hoá chất và xử lý nhiệt.

>>>Xem thêm: Vườn thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO của Nhất Nam Y Viện

Có rất nhiều người bệnh đã được chữa khỏi bệnh mề đay mẩn ngứa nhờ tuân thủ đầy đủ phác đồ điều trị bằng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Người bệnh đều khẳng định không gặp phải tác dụng phụ như hại gan thận, hại dạ dày,… khi sử dụng thuốc. 

Nếu bạn đang gặp rắc rối với căn bệnh nổi mề đay, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được các chuyên gia tư vấn kịp thời:

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

Bài viết liên quan

Bình luận (64)

  1. Ý Trangg says: Trả lời


    Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang an toàn cho trẻ con không, thấy gì chứ trẻ con là đối tượng nhạy cảm nhất, tôi chỉ sợ con tôi còn nhỏ chưa uống được thuốc này mà thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ý Trangg!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Khun Thái says: Trả lời


      Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này khi uống thuốc có cần lưu ý gì không, do là mẹ mình có tiền sử bị huyết áp cao, ngày nào cũng phải uống thuốc huyết áp, sợ không uống thêm được bài thuốc xử lý bệnh mề đay này thôi :33

    3. Trịnh Minh Ánh says: Trả lời


      Cái vấn đề này mình cũng từng hỏi bác sĩ, do mình cũng có bệnh nền đây, thì đợt đó bác sĩ bảo là vẫn uống hai loại được bình thường không sao hết, chỉ có là lưu ý uống cách thời gian ra, đừng uống cùng một lúc cả hai loại vừa đông y, vừa tây y là được rồi ấy

    4. Phương Na says: Trả lời


      Thấy cũng nhiều người review về cái bài thuốc chữa mề đay này nhưng nói chứ đó giờ chưa có từng uống đông y nên hoàn toàn không rành, ai dùng rồi thì cho biết chút thông tin về bài thuốc đông y này có được không?

    5. Hương Mai Như Cố says: Trả lời


      Chưa dùng thì có thể cân nhắc dùng thuốc này nha, tui đây cũng là một người đọc review, feedback trên mạng xong mới tìm tới trung tâm nhất nam y viện để khám này. Ban đầu dùng thuốc thì thấy cũng chưa có gì khởi sắc mấy, kiên trì uống thêm một thời gian thuốc nữa thì bắt đầu thấy rõ những mảng sần ngứa do mề đay gây nên đã giảm, ban đêm không còn tình trạng đột ngột nổi mề đay, ảnh hưởng giấc ngủ tinh thần của tui nữa, thấy cũng mừng mừng. Sau khi hết liệu trình điều trị thì y như rằng mề đay của tui cũng dần không còn thấy nữa, nay ngưng thuốc cũng mọt thời gian rồi chưa có thấy bệnh quay về làm phiền cuộc sống của tui, bài thuốc cũng được phết nên cứ dùng đi, an tâm mà dùng. Có thể bấm vô đây để tham khảo, xem thêm cũng được lắm này bạn trên https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  2. Thu Thiềng says: Trả lời


    Mề đay có biến chứng k các bác, nhà tui có 2 thằng cháu bị mề đay do thời tiết, động tí là sần hết cả người lên à

    1. Cao kiim says: Trả lời


      Mề đây thấy vậy thôi chứ đừng có coi khinh nó, mấy mảng sần sần mề đay ngứa ngáy nó có thể nổi ở bất cứ đâu nên là nếu như nó nổi ở cổ, chèn ép khí quản làm khó thở, nghẹt thở thì cũng nguy cấp lắm, dễ dẫn tới t.ử vong, nó làm cho môi – mắt sưng phù lên, rối loạn nhịp tim rồi với cả tụt huyết áp, tiêu chảy, không sớm giải quyết thì nó sẽ càng nặng thêm những biến chứng này đấy

    2. Lan Nhân says: Trả lời


      Mình cứ thắc mắc hổm rày mà đọc trên mạng nhiều luồng thông tin quá không biết nên tin bên nào. Cái bệnh mề đay này có phải bệnh lây lan không mọi người, thấy mấy bệnh ngoài da vậy chứ mà ưa lây cho người khác lắm đa

    3. Phùng Nguyễn Khánh Trân says: Trả lời


      0 có lây đâu, bệnh mề đay là bệnh do cơ địa của mỗi người thôi, cơ bản là nó không lây lan được đó. Tuy 0 lây nhưng mà đây lại là căn bệnh di truyền, nếu trong nhà có người từng bị thì khả năng bạn bị sẽ cao hơn những người bthg ấy

  3. Trần Thị Truyên says: Trả lời


    Nhiều bác bảo mề đay là không nên tắm rửa, ông bà cha mẹ em thì cũng khuyên thế nhưng mà không tắm nhỡ đâu mề đay kéo dài một tuần thì tính làm sao ạ? Không tắm trong một tuần làm sao chịu nổi đây? Em không biết phải mần sao cho đặng luôn đấy chứ

    1. Thu Dii says: Trả lời


      Cứ giải thích với người lớn trong nhà thôi, tới tận lúc đi khám bệnh bác sĩ còn dặn dò mk là về nhà nên tắm rửa sạch sẽ, tốt nhất là không nên để cho da bẩn, mất vệ sinh, bằng không là bệnh nó còn dễ trở nặng hơn đó.

    2. Thảo An Nguyễn says: Trả lời


      Nguồn gốc xuất xứ của thuốc tiêu ban hoàn bì thang thì thế nào? Thấy h sao mà nhiều thuốc lậu, nhập khẩu quá cũng sợ lắm, không biết có ảnh hưởng gì tới sức khỏe nếu uống thuốc không đạt chuẩn không? Bên trung tâm nhất nam y viện này thuốc đảm bảo chứ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thảo An Nguyễn!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Kiều Ly Huỳnh Nguyễn says: Trả lời


      Mình đang có thai, cơ thể nội tiết tố thay đổi cũng nhiều lắm nên là mình thường xuyên gặp phải các bệnh về da, gần đây mày đay của mình tái phát trở lại, đêm ngủ không được, hành ăn uống cũng không ngon, lớp vừa ốm nghén vừa ngứa ngáy, khó chịu sần sần. Không biết như đang có thai vậy thì dùng tiêu ban hoàn bì thang thêm có được không vậy?

    5. Hương Trang says: Trả lời


      Vẫn dùng được bình thường nhé bạn ơi, bạn chỉ cần chú ý một chút trước khi uống thuốc này cần phải thăm khám bác sĩ cho thật kỹ, mình cũng có cô em họ đang mang thai vẫn được bác sĩ kê cho thuốc này dùng này. Bạn bấm vào đây đọc ,tìm hiểu thêm về bệnh và bài thuốc này cũng được ấy https://nhatnamyvien.com/kinh-nghiem-chua-me-day-khi-mang-thai-cua-me-bau-9x-38030.html

  4. Cao Cẩm Lynh says: Trả lời


    Tôi đang gặp phải tình trạng công thuốc, không biết có nên dừng sử dụng lại hay không đây, đó giờ chưa từng uống thuốc đông y nên là cũng không biết mần sao cho đúng

    1. Vĩ Thoa says: Trả lời


      Công thuốc nó là hiện tượng bình thường trong sử dụng thuốc đông y đó bạn, không nên ngừng thuốc nhé, cứ uống bình thường giống như liệu trình mà bác sĩ kê từ đầu thôi ,bình thường, không ảnh hưởng chi đên sức khỏe đâu, vài ngày là đỡ

    2. Vân Nguyễn says: Trả lời


      Muốn đặt lịch đăng ký khám chữa bệnh cùng với bác sĩ tốt nhất về chữa các bệnh da liễu mề đay, ở trung tâm nhất nam y viện này thì có bác sĩ nào có kinh nghiệm nhất? Làm sao để đặt lịch đây?

    3. Hà Phương Võ says: Trả lời


      B có thể tìm gặp bs Lê Phương, mk cũng từng được bs thăm khám cho, bs có hơn 40 năm kinh nghiệm hành nghề y, trc bác còn là bs quân y nữa nên cảm thấy an tâm hẳn khi được bác đích thân khám, hướng dẫn. B đặt lịch thông qua ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện đó bạn, ứng dụng có mục đặt lịch nhanh gọn, còn được chọn thời gian nào rảnh thì đến khám lúc đó nữa.

    4. Hà Linh says: Trả lời


      E muốn đặt lịch thăm khám với lại bác sĩ, mọi người ai biết cách đặt lịch hướng dẫn cho em với ạ, em cảm ơn mọi người nhé.

    5. Quỳnh Ánh says: Trả lời


      Bây giờ bạn tải ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện về máy đi đã xong rồi bạn có thể tự đặt lịch khám luôn, nói chung là cũng nhanh hơn hồi trước cứ phải gọi điện thoại lên tận tổng đài mới đặt được cái lịch hẹn với bác sĩ

  5. Minh Vương MER says: Trả lời


    Vợ tôi đang mang thai đến tháng thứ tư của thai kỳ rồi, trước vợ tôi cũng bị mề đay 1 2 lần nhưng không quá nặng, không biết do sao đó mà từ khi sau sinh vợ tôi nhạy cảm hẳn, bệnh gì cũng có thể nghiêm trọng hơn, tôi muốn hỏi thăm bài thuốc cho vợ tôi uống, không biết vợ tôi uống được bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này không?

    1. Nguyễn Diệu Thoa says: Trả lời


      Sau sinh dùng được anh ạ, bài thuốc này nói chung cũng dễ dùng vì nó khá lành tính, đợt em họ em nó sau sinh cũng bị mề đay, mãi tìm tới trung tâm này thăm khám thì kết quả đã cải thiện được cái bệnh mề đay của nó, nói chung là em thấy cũng ổn . Anh cứ đưa chị nhà đi thăm khám đã xong rồi bác sĩ họ kê thốc cho anh nhé

    2. Trần Thị Hiền says: Trả lời


      Mình cầm hình ảnh với cả thông tin của tiêu ban hoàn bì thang ra mấy cái hiệu thuốc đông y có tiếng để hỏi mua nhưng mà sao chỗ nào cũng lắc đầu hết mọi người ơi? Không biết là vì cớ sao mà vậy

    3. Phạm Ngọc Tuyền says: Trả lời


      Do là trung tâm này họ bán thuốc độc quyền ở Nhất Nam Y Viện thôi đó bạn ơi, không có ở những chỗ khác đâu, nhưng nếu bạn muốn mua thì vẫn có thể liên hệ qua ứng dụng nhất nam y viện để đặt mua thuốc về cũng okay, trước khi đặt thuốc còn được trao đổi kỹ với lại bác sĩ về tình trạng bệnh nên an tâm được

    4. Hoàng Sam says: Trả lời


      Đang dùng thuốc tây khác thì có thể dùng kết hợp với cả thuốc đông y tiêu ban hoàn bì thang này chứ? Vừa uống tây vừa uống đông sợ không được

    5. Trương Thị Đẹp says: Trả lời


      Vẫn được bthg mà có gì đâu mà không được, chỉ cần chú ý uống cách hai loại thuốc ra một thời gian thôi là được, không nên uống cùng lúc cả hai loại sẽ không okay đâu

  6. Hồng Duyên says: Trả lời


    Sao mình chẳng thấy đề giá của bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang trong bài viết này nhờ? Giá như nào đó, ai biết cho xin chút thông tin đêi

    1. Như Trúc Nguyễn Võ says: Trả lời


      Không công khai zá là do mỗi người mỗi zá thuốc khác nhau đó bồ, như kiểu bệnh nặng thì thuốc giá khác, nhẹ thì giá khác, không ai giống ai cả đâu, đến tận nơi cụ thể trao đổi mới biết được á nè

    2. Di Trương says: Trả lời


      Thuốc đông y uống lâu có vấn đề gì trong sức khỏe không mọi người, nói chung mình sợ nhất là tác dụng phụ của thuốc á

    3. Cung Hào says: Trả lời


      Không đâu bạn ơi, mình đang uống theo liệu trình của bác sĩ, thấy vẫn bình thường chứ không gặp vấn đề mệt mỏi buồn ngủ gì đâu bạn ơi nên là cứ an tâm nhé

    4. BảoAnh Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      Trẻ con từ bao nhiêu tuổi cho dùng thuốc tiêu ban hoàn bì thang này được thế? Nhỏ có uống được không, sợ không hợp thuốc

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn BảoAnh Nguyễn Ngọc!
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Trà My says: Trả lời


    tui đang uống tiêu ban hoàn bì thang được khoảng hơn 2 tháng rồi mn ạ. Cái bệnh mề đay của tui không còn sưng đỏ và ngứa nữa thì nên dừng thuốc khong ạ

    1. Song Thư says: Trả lời


      không nên nhé bạn. Lúc mình đi khám đó, bác sĩ có dặn mình là liệu trìnnh tiêu ban hoàn bì thang có tác dụng ngắn ngừa và phòng tránh khôgn cho bênh quay trở lại. Nên là cái đợt mà bạn khỏi thì phải kiên trì uống hết liệu trình tiêu ban hoàn bì thang thì sau này nguy cơ bị mề đay tái phát lại mới không còn nữa á

    2. Nguyễn Kiên says: Trả lời


      Đúng rùi đó bà, năm ngoái tui cũng chủ quan quá. Bác sĩ lê phương có cắt cho tôi 1 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang uống trong 3 tháng á, nhưng mà uống được 2 tháng già thì các nốt mề đay của tui không còn nữa nên tui cũng dừng thuốc luôn. Bác sĩ cứ gọi hỏi thì tui cũng trung thực nói là không chịu uống nữa. Ấy mà năm nay bị mề đay dị ứng thời tiết trở lại. Giờ đến khám lấy thuốc bác sĩ chửi tui quá chời, dặn đi dặn lại phải uống hết đúng liệu trình mới dừng. Nói chúng là nghe bác sĩ không có sai đâu bà, bài thuốc nè

    3. Lê Na says: Trả lời


      tôi đang uống tiêu ban hoàn bì thang được 1 tuần thì thấy da của mình càng ngày càng sần sùi mà còn ngứa hơn trước nữa là sao vậy?

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Na
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Như Thảo says: Trả lời


    Đang đợt uống thuốc trợ thận thì lại bị chứng mề đay này, không biết uống tiêu ban hoàn bì thang vào ng có càng thêm bệnh không nữa

    1. Khánh Xuân says: Trả lời


      chị giống mẹ em rồi, mẹ em cũng đang bị thận thì mấy hôm nay đi biển về dị ứng thời tiết nổi luôn cái mề đay này, em đang đưa mẹ đi khám ở nhất nam y viện lấy thuốc đây. bác nhà giới thiệu bảo ở đây chữa mề đay hiệu quả lắm ja

    2. Nguyễn Thị Kim Tú says: Trả lời


      Bác thì cũng bị tiểu đêm mấy năm nay rồi, chức năng thận suy giảm ấy mà. đợt cuối năm ngoái cũng bị mề đay này, con gái biết nó cũng đưa đến nhất nam y viện khám các thứ rồi lấy thuốc. Mới đầu bác cũng chả hi vọng gì nhưng mà uống được 2 tuần thì thấy đỡ ngứa với mẩn đỏ lắm cháu. đến này cũng chả bị mề đay trở lại nữa

    3. Quang Huy says: Trả lời


      ai cho em địa chỉ của trung tâm nhất nam y viện với ạ, bạn em mới bị dị ưng đang đưa nó đi khám xem chỗ nào đây ạ

    4. Thư says: Trả lời


      Địa chỉ là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội em nhé, em đến đây thì đầu tiên phải hẹn lịch với bác sĩ trên ap ‘nhất nam y viện’ đã nhé, đến họ ưu tiên khám cho mình theo lịch hẹn đó em

  9. Tran Thi My says: Trả lời


    Thuốc nam thì thời gian uống tiêu ban hoàn bì thang có lâu không ạ, cô sợ phải uuống quanh năm thì lấy đâu ra tiền mà uống?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Tran Thi My
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bảo Trâm says: Trả lời


      cháu bị mề đay nặng đến mức có đợt bị nôn mãi đó ạ, nhưng mà uống tiêu ban hoàn bì thang khoảng 2 tháng là cháu không còn bị mẩn ngứa mà mề đay dần bớt đi. Cháu không còn phải ở nhà vì bệnh nặng mà đi ra ngoài làm đk rồi đó ạ, mn tham khảo bài thuốc ở đây né https://nhatnamyvien.com/chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-bao-lau-thi-khoi-gia-bao-nhieu-37526.html

    3. Nguyễn Tấn Đạt says: Trả lời


      chị cho em hỏi là uống tiêu ban hoàn bì thang này thì phải sắc ạ, thời gian sắc trong bao lâu vạy ạ?

    4. Lê Trang says: Trả lời


      Đúng rồi em ạ, thuốc sắc nhé. Em chỉ cần đặt thuốc rồi cho nước vừa đủ lên bếp đun trong khoảng 30 phút rồi nhấc ra để nguội thì có thể uống rồi nhé

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Tấn Đạt
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Thiện Nguyễn says: Trả lời


    bé nhà em bị chán ăn vì mề đay cả tuần nay rồi, dùng nhiều thuốc bôi của dược sĩ mà không có tác dụng giảm viêm và ngứa cho cháu. thuốc tiêu ban hoàn bì thang có ổn với bé nhà em không các mẹ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thiện Nguyễn
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Tiết Phong says: Trả lời


      C cứ yên tâm cho cháu uống tiêu ban hoàn bì thang đi ạ, bé nhà em được mẹ nó cho đến nhất nam y viện khám và láy thuốc bôi tiêu ban hoàn bì thang, mà thuốc tiêu ban hoàn bì thang này giảm ngứa tốt lắm đó ạ, bé bôi được khoảng 1-2 là hết ngứa rồi c ạ

    3. Lê Thị Minh Phượng says: Trả lời


      biết là nhiều ng review bảo là tiêu ban hoàn bì thang này tốt với an toàn lắm em, nhưung chị vẫn chưa yên tâm cho con chị uống!

    4. Caf Phee says: Trả lời


      Chị cứ đưa bé đến nhất nam y viện khám đi chị, bác sĩ tư vấn và lên liệu trình phù hợp và giải thích hợp lý, chị yên tâm thì cắt thuốc, không thì mình cũng khôgn mất gì nhé chị!

  11. Trịnh Minh Thư says: Trả lời


    em uống thuốc tây y xíu là đỡ rồi, làm gì cần phải thuốc nam này chi cho lâu mà sắc nữa cho phiền ra mn

    1. Hồng Hạnh says: Trả lời


      thuốc nam là toàn từ thiên nhiên nen lành tính và khôgn có tác dụng phụ về sau đó em, chứ dùng thuốc tây y về lâu về dài là hại lắm em. Cị dùng nên chị biết, mới đầu là hiệu quả đó, nhưng mà được 1 thời gian nó nhờn thuốc và không có tác dụng nữa đâu

    2. Phạm Tân says: Trả lời


      cái này em đồng ý với chị, thuốc tây y sợ sau này có tác dụng phụ ấy. Chị cho em hỏi 1 liệu trình tiêu ban hoàn bì thang thì khoảng bao nhiêu vậy ạ

    3. Dương Đức Thắng says: Trả lời


      liệu trình thì được bác sĩ lên đơn phù hợp với từng tình trạng của từng ng đó e/ Cị uống 3-4 triệu tiêu ban hoàn bì thang 1 tháng đó. Mà trong tháng đo cị khôgn hề bị ngứa mà mề đay trên lưng cị k còn lan ra trước nữa đâu

  12. Phạm Minh Đức says: Trả lời


    đợt trước tớ bị mề đay cũng nhẹ nhè thọi mà cứ lạnh là ớn hết người, giờ càng ngày càng lan ra khắp người rồi. Nó cứ theo từng mảng ấy mn

    1. May My says: Trả lời


      tình trạng của cậu là đặc biệt rồi. Đáng ra cái này cậu phải đi khám sớm mới đúng, giừo để trở nặng chỉ tội khổ bản thân thôi. bài này t thấy hữu ích, cậu đọc tham khảo thêm thôgn tin thuốc rồi đi khám sớm nhé https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    2. Lê Nguyn Phương Trinh says: Trả lời


      Có ai ăn hải sản mà bị mề đay giôgns em không ạ, ko hiểu kiểu gì luôn. mà bình thường em ăn có sao đâu

    3. Hoàng Bảo says: Trả lời


      ăn phải cái gì không nên ăn chứ sao, tốt nhất là đến nhất nam y viện khám rồi uống tiêu ban hoàn bì thang nhanh đi bạn. đợt trướ t không biết cứ để vậy, đến giờ thàh cả đống đỏ đỏ trên lưng không hết được đây này. khổ thế là cùng

  13. Bảo Lâm says: Trả lời


    Có bác nào biết cái mẹo dùng dược liệu ở nhà làm được mà giảm được mề đay khôgn chỉ em với, vợ em bị mề đay mấy ngày nay mà khong ăn được gì cả

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *