Chuyên gia chia sẻ: Nguyên nhân gây đau dạ dày và cách khắc phục

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày vốn là một triệu chứng của nhiều bệnh lý tại dạ dày. Nếu không khắc phục sớm, bệnh tiến triển nặng có thể gây biến chứng nguy hiểm. Vậy, nguyên nhân gây đau dạ dày là gì và cách khắc phục nào là tối ưu cho người bệnh?

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và khắc phục bệnh dạ dày, Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về tình trạng này.

Nguyên nhân gây đau dạ dày

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết: “Đau dạ dày hay đau bao tử là tình trạng dạ dày bị đau tức do tổn thương như viêm, loét. Hoặc đau còn có thể do rối loạn nhu động dạ dày, có tăng tiết axit dịch vị và không có tổn thương. Người bệnh bị đau âm ỉ, nóng rát vùng thượng vị. Nếu không có tổn thương tại dạ dày thì cơn đau tồn tại trong thời gian ngắn, nhưng một khi bị tổn thương cơn đau sẽ kéo dài, dữ dội, đây cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều vấn đề nguy hiểm cho sức khỏe.

Bởi vì, thực chất đau dạ dày là triệu chứng của nhiều bệnh lý tại dạ dày, bản thân nó không phải là một bệnh lý. Một khi triệu chứng đau dạ dày kéo dài, không được cải thiện, hoặc có giảm nhưng sau đó lại tái phát thì cần cẩn thận bởi nó có thể là triệu chứng của bệnh lý tại dạ dày khác. Lúc này muốn hết đau dạ dày thì phải giải quyết được bệnh gốc”.

Nói về nguyên nhân của đau dạ dày, bác sĩ Vân Anh cho biết có nhiều nguyên nhân dẫn đến triệu chứng đau tại dạ dày, bao gồm:

  • Nhiễm khuẩn HP gây đau dạ dày, nguyên nhân này chiếm đến 75% các trường hợp đau dạ dày. 
  • Tổn thương tại dạ dày như viêm dạ dày, loét dạ dày tá tràng, xuất huyết dạ dày,…
  • Tác dụng phụ của thuốc, điển hình là các loại thuốc như: Thuốc giảm đau không kê đơn, thuốc kháng sinh, thuốc giảm cholesterol, thực phẩm chức năng bổ sung sắt, thuốc điều trị ung thư,…
  • Do thói quen, chế độ ăn uống không lành mạnh, khoa học, ăn quá nhanh, ăn quá no hoặc để bụng quá đói, ăn không đúng giờ, ăn nhiều đồ chiên rán, uống nhiều rượu bia,…
  • Căng thẳng và lo lắng kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nhu động ruột và hoạt động co bóp của dạ dày, dẫn đến tình trạng đau bụng kèm theo một số triệu chứng khác như đầy hơi, ợ chua,…
  • Đau dạ dày do các bệnh về đường tiêu hóa
  • Dị ứng và không dung nạp thực phẩm có thể dẫn đến tình trạng đầy hơi, đau dạ dày.
Đau dạ dày không xử lý kịp thời có thể gây xuất huyết tiêu hóa
Đau dạ dày không xử lý kịp thời có thể gây xuất huyết tiêu hóa

Bị đau dạ dày có gây biến chứng?

Nếu không khắc phục sớm, giải quyết bệnh gốc gây đau dạ dày, tình trạng này có thể dẫn những biến chứng nguy hiểm.

  • Viêm dạ dày mãn tính: Bệnh lý này sẽ gây ra cơn đau vùng thượng vị kéo dài, cường độ đau dữ dội hơn. Kèm theo triệu chứng chướng bụng, đầy hơi, buồn nôn, nôn,… lâu dần có thể dẫn tới tình trạng dị sản ruột – dấu hiệu tiền ung thư. 
  • Xuất huyết dạ dày: Viêm loét dạ dày mạn tính có dẫn dẫn đến tình trạng xuất huyết dạ dày. Niêm mạc dạ dày tổn thương sâu, người bệnh đi ngoài phân đen hoặc lẫn máu, chảy máu ồ ạt, nôn ra máu.
  • Thủng dạ dày: Viêm loét dạ dày mạn tính cũng có thể gây tình trạng thủng dạ dày do ổ viêm loét lâu ngày, nghiêm trọng, phá hủy các lớp tế bào dạ dày gây thủng, đây là biến chứng nguy hiểm cần được cấp cứu ngay lập tức.
  • Ung thư dạ dày: Các bệnh lý dạ dày nhiễm vi khuẩn HP có nguy cơ bị ung thư dạ dày cao hơn các trường hợp khác. Đây chính là biến chứng nặng nhất của đau dạ dày. Các triệu chứng của ung thư dạ dày gồm cơn đau âm ỉ, buồn nôn, chướng bụng.
Nhiễm khuẩn HP gây đau dạ dày chiếm đến 75%
Nhiễm khuẩn HP gây đau dạ dày chiếm đến 75%

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NẾU BẠN ĐANG CÓ CÁC TRIỆU CHỨNG ĐAU DẠ DÀY

Những triệu chứng đau dạ dày bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Khắc phục đau dạ dày bằng cách nào? Lý do vì sao bệnh dễ tái phát?

Bác sĩ Vân Anh cho biết, khắc phục đau dạ dày vừa khó lại vừa dễ. Dễ ở đây là chỉ cần xác định căn nguyên thì khắc sẽ có cách xử lý. Còn khó là để có được hiệu quả tốt cần phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó yếu tố con người chiếm 50%. 

Khi bị đau dạ dày, điều đầu tiên người bệnh nghĩ tới là làm sao để giảm đau. Chính vì vậy, xu hướng tìm đến các loại thuốc Tây có tác dụng giảm đau được người bệnh ưu tiên lựa chọn. Tuy nhiên, đây chưa phải là giải pháp tối ưu cho người bệnh. 

Tùy vào nguyên nhân thì cách khắc phục đau dạ dày cũng khác nhau. Bởi đôi khi có những cơn đau dạ dày không cần đến thuốc. Nếu dùng thuốc có thể ảnh hưởng tới dạ dày. 

Theo đó, bác sĩ Vân Anh chia sẻ cách khắc phục cho từng trường hợp đau dạ dày như sau:

“Đau dạ dày do nhiều nguyên nhân, có những nguyên nhân không phải do bệnh lý mà đơn giản là do chế độ ăn uống, sinh hoạt, tác dụng phụ của thuốc xử lý bệnh khác đang gặp phải. Chính vì vậy, nếu cứ đau dạ dày là dùng thuốc giảm đau thì thực sự chưa phải giải pháp tối ưu cho người bệnh.

Người bệnh tốt nhất nên đi thăm khám để được bác sĩ tư vấn cách khắc phục, tuyệt đối không được tự ý mua và dùng thuốc khi chưa biết rõ tình trạng bệnh, nguyên nhân như thế nào.

Người bệnh cần thăm khám kỹ lưỡng trước khi dùng thuốc
Người bệnh cần thăm khám kỹ lưỡng trước khi dùng thuốc

Một số hướng xử lý với tình trạng đau dạ dày mà bạn nên lưu ý giúp tôi đó là:

  • Nếu đau dạ dày do chế độ ăn uống không phù hợp, sinh hoạt thiếu khoa học, thường xuyên uống rượu bia,… thì bạn trước tiên muốn hết đau thì phải điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, ăn đúng giờ, không bỏ bữa, ăn chậm, nhai kỹ, không ăn quá non, tránh căng thẳng, ngủ sớm, tránh thức khuya,… Áp dụng thường xuyên thì trạng đau dạ dày sẽ được cải thiện.
  • Trường hợp đau dạ dày do tác dụng phụ khi dùng thuốc hỗ trợ điều trị bệnh khác, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ chủ trị, tạm thời ngừng thuốc để bác sĩ có thể xem xét thay đổi thuốc phù hợp.
  • Đau dạ dày do các bệnh lý tại dạ dày như viêm loét dạ dày tá tràng, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày, viêm hang vị,… bác sĩ sẽ chỉ định các loại thuốc để giảm tình trạng đau rát như: Thuốc giảm đau, thuốc phủ niêm mạc dạ dày, thuốc ức chế tiết axit,…
  • Nếu đau dạ dày do vi khuẩn HP, thuốc ưu tiên sử dụng lúc này là thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn HP, kết hợp với thuốc ức chế bơm proton để giảm tiết axit, bảo vệ niêm mạc dạ dày”.

Bác sĩ Vân Anh còn nhấn mạnh về cách khắc phục đau dạ dày bằng mẹo dân gian, một giải pháp mà nhiều người bệnh sử dụng. Đây là cách hỗ trợ điều trị không cần dùng thuốc với cách sử dụng tương đối dễ dàng, nguyên liệu dễ kiếm.

Dùng mẹo dân gian người bệnh có thể làm dịu cơn đau vùng thượng vị, ợ chua, nôn,… Tuy nhiên, điểm hạn của phương pháp này là tác dụng chậm, hiệu quả chỉ mang tính chất tạm thời, dược tính thấp. Do đó, đối với những trường hợp đau dạ dày do viêm loét, vi khuẩn HP thì cách này chưa tối ưu cho người bệnh.

Phương pháp khắc phục đau dạ dày bằng mẹo được nhiều người bệnh áp dụng
Phương pháp khắc phục đau dạ dày bằng mẹo được nhiều người bệnh áp dụng

Việc lựa chọn không đúng phương pháp chính là một lý do khiến cho đau dạ dày dễ tái phát. Cơ chế bệnh sinh không được giải quyết kết hợp với những yếu tố nguy cơ như không kiêng đồ cay nóng, rượu bia, sinh hoạt không điều độ,… sẽ khiến cho bệnh dễ tái phát.

Bên cạnh đó, nếu trong quá trình điều trị người bệnh tự ý ngưng thuốc, không tuân thủ phác đồ, tự ý ngưng thuốc khi triệu chứng thuyên giảm, tái nhiễm vi khuẩn HP cũng làm bệnh dễ dàng tái phát, cơn đau dạ dày xuất hiện trở lại.

Giải pháp khắc phục đau dạ dày, loại bỏ bệnh gốc, hết nóng rát vùng thượng vị

Một trong những cách xử lý đau dạ dày, các bệnh lý dạ dày hiện được nhiều người bệnh tin dùng đó chính là giải pháp Đông y. Ưu điểm cũng như thế mạnh của Đông y chính là khả năng hỗ trợ điều trị bệnh từ gốc, loại bỏ cơ chế bệnh sinh, đồng thời tăng cường thể trạng, phục hồi, tăng cường chức năng tiêu hóa tại dạ dày.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, đau dạ dày theo quan niệm của Đông y là do sự rối loạn chức năng, xung khắc giữa Can – Vị, Tỳ dẫn đến:

  • [1] Khí huyết bị ứ trệ gây tình trạng viêm, đau, thậm chí là xuất huyết
  • [2] Tăng cường nhiệt tại dạ dày do ăn đồ cay nóng, lo nghĩ nhiều,… khiến cho niêm mạc dạ dày bị viêm loét, tăng sinh vi khuẩn
  • [3] Tăng hàn trong dạ dày như nhiễm khí lạnh, ăn đồ ăn lạnh khiến bụng óc ách khó tiêu, đau âm ỉ, lâm râm.

Chính vì vậy, để khắc đau dạ dày cần phải tác động từ gốc, theo đó bài thuốc sẽ đi vào phục hồi chức năng Tỳ, Vị, Can, thiết lập lại mối quan hệ giữa các tạng phủ. Đồng thời điều hòa khí huyết toàn thân, nhất là tại Tỳ, Vị kết hợp với thanh nhiệt, tiêu viêm, trừ hàn.

Đây cũng chính là nguyên tắc khắc phục đau dạ dày của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục triệu chứng song song với giải quyết căn nguyên
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục triệu chứng song song với giải quyết căn nguyên

Nhất Nam Bình Vị Khang được phục dựng và cải tiến từ các ngự dược xử lý chứng “vị quản thống” của vua Tự Đức do các ngự y trong Thái Y Viện triều Nguyễn. Dưới sự nghiên cứu của đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm kết hợp với y lý hiện đại bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hoàn thiện mang đến cơ chế hỗ trợ điều trị toàn diện và tối ưu cho người bệnh.

Công dụng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang khắc phục đau dạ dày:

  • Giảm viêm loét, cơn đau dạ dày bằng cách phục hồi chức năng của Can, Thận, cơ quan điều tiết khí huyết trong cơ thể.
  • Khắc phục cơn đau âm ỉ do khí hàn khi dùng các thảo dược có tác dụng làm ấm dạ dày như sinh khương, phụ tử, nhục quế,… 
  • Khắc phục nóng rát, đau tức kèm ợ chua, ợ hơi,… bằng cách đi vào giảm tiết axit dạ dày, trung hòa dịch vị dạ dày.
  • Bảo vệ niêm mạc dạ dày, hỗ trợ ngăn ngừa viêm loét khi dùng các thảo dược có khả năng tăng dịch nhầy bao phủ niêm mạc dạ dày, phục hồi tổn thương niêm mạc.
Thảo dược chứa thành phần kháng sinh thực vật trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Thảo dược chứa thành phần kháng sinh thực vật trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý bệnh dạ dày bằng sự kết hợp của 3 bài thuốc nhỏ ứng dụng theo phác đồ 3 tác động:

  • Giai đoạn 1: Xử lý triệu chứng, cải thiện triệu chứng đau, nóng rát vùng thượng vị
  • Giai đoạn 2: Xử lý căn nguyên, làm lành tổn thương niêm mạc dạ dày
  • Giai đoạn 3: Tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tái phát.

Tuy nhiên, do nguyên nhân đau dạ dày phụ thuộc vào bệnh gốc, nên bác sĩ xây dựng phác đồ khắc phục đau dạ dày tương ứng, nhờ đó mang lại hiệu quả tối ưu cho người bệnh: Cụ thể: 

  • Đau dạ dày do viêm loét dạ dày HP, viêm dạ dày HP: Bài thuốc tập trung vào kháng viêm, diệt vi khuẩn bằng kháng sinh thực vật theo nguyên tắc thanh nhiệt trực thấp. Các thảo dược sẽ đi vào ức chế, bất hoạt vi khuẩn HP đồng thời tiêu viêm, ngăn ngừa loét.
  • Đau dạ dày do trào ngược dạ dày thực quản: Bài thuốc đi vào phục hồi tạng Can, tạng quan trọng trong việc điều khí huyết trong cơ thể. Để xử lý các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát vùng thường, giai đoạn đầu của phác đồ sẽ đi vào trung hòa axit, điều tiết dịch vị dạ dày, làm ấm dạ dày.
  • Đau dạ dày do viêm loét dạ dày không nhiễm HP: Bài thuốc sẽ tập trung vào tiêu viêm, hành khí hoạt huyết giúp người bệnh giảm tình trạng viêm và cơn đau tại dạ dày.
  • Đau dạ dày dữ dội do xuất huyết dạ dày, xuất huyết tiêu hóa: Bài thuốc sẽ ưu tiên cầm máu để ngăn cơn đau dữ dội, sau đó tăng cường giải độc để chống viêm và phục hồi chức năng tiêu hóa.

Nhất Nam Y Viện – Địa chỉ khám, hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày uy tín

Giữa rất nhiều đơn vị khám và khắc phục bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền nhưng Nhất Nam Y Viện vẫn là cái tên được người dùng tin tưởng và sử dụng dịch vị. Dẫu chỉ mới hơn 4 năm hoạt động, chất lượng của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã được người dùng chứng minh.

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Sở dĩ, Nhất Nam Y Viện được người dùng tin tưởng lựa chọn là nhờ vào:

  • Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày của đơn vị được nghiên cứu bài bản bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, đơn vị đã linh động trong việc kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại mang đến một giải pháp chất lượng tối ưu.
  • Được thăm khám 1:1 với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề, từng giữ chức vụ cao tại các bệnh viện lớn như: Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh, Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương.
  • Sử dụng nam dược sạch, chất lượng cao thu hái tại hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO do Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa phát triển.
  • Người bệnh trong quá trình dùng thuốc sẽ được bác sĩ theo sát, đồng hành.
  • Thông tin người bệnh được bảo mật.

Năm 2020, nhận giải thưởng Cơ sở Uy tín, lọt top 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”. 

Năm 2023, Nhất Nam Y Viện vinh dự được nhận giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023” 

BÁO CHÍ NÓI VỀ NHẤT NAM Y VIỆN

 
Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện: Phòng khám chữa bệnh y học cổ truyền tại Hà Nội
Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện: Phục dựng tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

PHẢN HỒI, ĐÁNH GIÁ CỦA NGƯỜI BỆNH VỀ BÀI THUỐC CỦA NHẤT NAM Y VIỆN

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, Thanh Xuân, Hà Nội) khắc phục thành công viêm loét HP dạ dày tại Nhất Nam Y Viện.

Chị Hồng (35 tuổi, nhân viên văn phòng) hết đau dạ dày do trào ngược dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Chú Thuận (53 tuổi, Bắc Ninh) khỏi viêm dạ dày HP cùng trào ngược dạ dày nhờ Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện luôn đảm bảo người bệnh được thăm khám kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, phác đồ cá nhân hóa và luôn đồng hành cùng người bệnh trong suốt quá trình dùng thuốc.

Mọi vấn đề cần giải đáp, bạn hãy nhanh chóng liên hệ cho bác sĩ để được tư vấn nhanh và cụ thể.

ĐỪNG BỎ QUA:

Bình luận (100)

  1. Nguyễn Anh Thắng says: Trả lời


    Thế thì t bị đau dạ dày vì dùng quá nhiều thuốc giảm đau rồi. Đợt cuối năm ngoái t bị thoát vị đĩa đệm Cstl nên cứ hết đợt thuốc này đến đợt thuốc nọ, thành ra bây giờ dạ dày cũng không ổn, âm ỉ đau rồi cồn cào buồn nôn quá. Chắc cũng phải thu xếp để đi khám xem sao. Viện nào khám dạ dày ổn nhỉ. Chỗ trung tâm Nhất nam y viện này thì sao, có nội soi không

    1. Trần Mi says: Trả lời


      Trung tâm đông y thì nội soi gì ba. Nhất nam y viện thực hiện thăm khám kê thuốc theo phương pháp Y học cổ truyền. Bác sĩ sẽ khám bệnh theo Tứ chẩn của đông y. Như t được bác sĩ bắt mạch này, xem lưỡi này….xong xuôi thì bác sĩ giải đáp, phân tích cho nghe rồi đưa ra phác đồ giải quyết bằng thuốc. Bài thuốc nổi tiếng Nhất nam bình vị khang đó sẽ được gia giảm điều chỉnh các vị thuốc cả về số lượng và liều lượng sao cho phù hợp nhất nhé. Bác sĩ hướng dẫn t uống thuốc, căn dặn chú ý như hạn chế đồ cay nóng, bia rượu….. T thực hiện theo hết, trộm vía vì thế nên chắc đáp ứng cũng nhanh hơn ng khác, thuốc còn chưa hết mà thấy mọi thứ ổn rồi, dạ dày không còn đau, không đầy chướng, cũng chẳng ợ hơi, ợ chua gì, ăn uống thì thấy ngon miệng hơn hẳn ấy

    2. Đoàn Ngọc Ninh An says: Trả lời


      Tùy theo lựa chọn của bạn thôi. Nếu muốn khám tây y thì qua các bệnh viện lớn hiện nay như 108, Bạch Mai, Chợ Rẫy. Nếu khám đông y thì hiện có Nhất nam y viện đang là nơi được nhiều ng bệnh dạ dày chọn đấy. Bạn ở đâu, bắc hay nam, để mình gửi cho bạn list danh sách những viện lớn hiện nay ở Hà Nội và Sài Gòn nha https://nhatnamyvien.com/kham-da-day-o-benh-vien-nao-16465.html

    3. Chang NP says: Trả lời


      Ờ đúng là danh sách chế đưa có nhiều bệnh viện lớn đấy. Nhưng với người đã từng đi khám và lấy thuốc ở nhiều nơi thì tui thấy thuốc tây nó chỉ tác động tới phần ngọn mà thôi, dập nhanh triệu chứng xuống chứ ngưng thuốc cái là tgian sau lại bị thôi. Sau nhiều lần như thế thì tui quyết định chuyển hướng qua khám dùng thuốc đông y và biết đến trung tâm Nhất nam y viện này. Các chế cứ bảo đông y ko nội soi thì ko ra bệnh, sai lầm nhé, họ có phương pháp khám xử lý bệnh riêng, y học cũng có chia ra đông y tây y mà lại. Như chế ở trên cmt đó, tui cũng được bác sĩ khám rồi đưa đơn thuốc phù hợp về nhà sử dụng. Đơn thuốc Nhất nam bình vị khang của tui gồm 3 bài thuốc nhỏ, uống liên tục theo hướng dẫn thì 1 tgian sau là thấy hồi phục rồi, ko còn đau bụng hay nóng rát gì cả. Quan trọng nhất là đến nay sau mấy tháng ngưng thuốc thì tui thấy mọi thứ vẫn ổn định, kiểm soát tốt, ko bị lại như trước kia nữa. Hàng chục nghìn người đã dùng thuốc, để tui cho các chế xem chia sẻ của chú này nhé

    4. Dương Thu Trang says: Trả lời


      Chuẩn luôn mn ạ. Mẹ em cũng thế nè, đi viện lớn viện nhỏ, rồi lên tận miền núi lấy thuốc mà chả thuốc nào giúp mẹ em khỏe hẳn được, cứ thi thoảng ăn gì lạ là dạ dày lại đau, người thì cứ gầy rớt đi. Thế mà sau khi uống thuốc nhất nam bình vị khang xong thì sức khỏe mẹ tốt lên thấy rõ, không còn đau dạ dày nữa, ăn uống cũng tốt và dù dừng thuốc đã lâu cũng vẫn ổn định như vậy. Sau mới biết do thuốc nhất nam bình vị khang tác động giải quyết tận căn nguyên, điều chỉnh công năng tạng phủ, bồi bổ chính khí nâng cao miễn dịch nên hạn chế tối đa khả năng bệnh quay lại đấy mn

    5. Hoàng Thị Duyên says: Trả lời


      Tuyệt vời quá. Cô cũng đang muốn tìm loại thuốc như cháu nói. Không biết mẹ cháu uống thuốc trong bao lâu để cô chuẩn bị chút

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thị Duyên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Võ Trí Công says: Trả lời


    Nguyên nhân nhiều thế này thì kiểu gì chả dính bệnh dạ dày. Ăn uống có phải lúc nào cũng khoa học được đâu, chả nhẽ cả đời phải ăn uống đạm bạc các kiểu hả

    1. Nguyễn V Lâm HEH says: Trả lời


      Đâu ai bắt ăn uống đạm bạc cả đời như bro nói. Chúng ta điều chỉnh chế độ ăn cho phù hợp với từng cơ địa mỗi người, sinh hoạt điều độ hơn để tránh gây thương tổn dạ dày. Còn nếu nhỡ may bị đau dạ dày rồi thì phải tìm xem do nguyên nhân gì, nếu mà có viêm loét hay bệnh lý gì tại dạ dày thì cần xử lý ngay và luôn, tránh để lâu biến chứng. Như ông chú tôi đấy, bị đau dạ dày do viêm loét rồi, bác sĩ bảo hạn chế bia rượu và uống thuốc theo đơn điều độ đi mà ổng không chịu, thế là hôm bữa xuất huyết rồi tò tí te rồi đấy

    2. Hoàng Thúy Hiền says: Trả lời


      Chuẩn đét luôn. Có bệnh cái là cần đi khám và uống thuốc luôn, tránh để bệnh lâu dễ chuyển sang mạn tính or biến chứng. Mình chả dám chủ quan như họ, thế nên có biểu hiện viêm dạ dày đau tức bụng cái là đi khám ngay tại Nhất nam y viện. Bác sĩ bên trung tâm đấy khen mình biết quan tâm chú ý sức khỏe nên đơn thuốc của mình cũng nhẹ hơn các bệnh nhân khác, uống cái đáp ứng ngay. Không như mấy bạn khác, để bệnh mãn tính nên thời gian đáp ứng thuốc cũng lâu hơn mình kìa

    3. Lê Thu Thảo says: Trả lời


      Time đáp ứng thuốc là sau khi uống thuốc thì bao lâu có td ấy hả. Thuốc đông y thì xác định lâu chứ còn gì, trước chị uống một đợt thuốc lá của người dân tộc mà uống mấy tháng liền mới thấy chuyển biến tí chút ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thu Thảo!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn. Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Xukaa says: Trả lời


    Đau thì cũng đau rồi, cho em xin cách khắc phục đau dạ dày nào nhanh dễ nhất đi. Chứ em chưa sắp xếp được thời gian đi khám bệnh

    1. Thảo Yên Bái says: Trả lời


      Nhanh thì chưa chắc chứ dễ thì có nha. Nhà đằng ấy có nghệ không, dùng nghệ tươi thì càng tốt, luộc lên mà ăn hàng ngày. Còn nếu khó nuốt quá thì chuyển qua tinh bột nghệ dùng riêng hoặc kèm mật ong đều được. Mẹ tớ nhờ kiên trì ăn nghệ mà dạ dày cũng khá ổn rồi, ít đau hơn hẳn ngày trước ấy. Để tớ gửi đằng ấy top 7 cách xử lý đau dạ dày bằng nghệ nhé https://nhatnamyvien.com/cach-chua-benh-dau-da-day-bang-nghe-top-7-cach-hieu-qua-nhat-14989.html

    2. Lê Thị Hương says: Trả lời


      Nghệ có tốt nhưng cũng đừng thần thánh hóa nó chứ. Nếu đau dạ dày do bệnh lý viêm loét, trào ngược thì ngoài việc làm săn se vết viêm loét thì còn cần trung hòa lượng axit còn dư trong dạ dày, nếu có HP thì còn phải tiêu diệt nó nữa. Vậy nên bác sĩ sẽ căn cứ vào bệnh từng người để kê đơn thuốc phối hợp các nhóm thuốc lại để đem lại kết quả chứ mấy bà. Tui thấy ở trung tâm Nhất nam y viện có bài thuốc Nhất nam bình vị khang hội tụ đủ các yếu tố trên, lại là thuốc thảo dược nên lành tính lắm. Nếu qua khám trực tiếp được thì tốt, còn không thì trung tâm họ có hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện đến tận nhà đó nha. Chỉ cần gọi trực tiếp đến số hotline 02485851102 sẽ được nối máy với bác sĩ, mấy bà cung cấp đầy đủ thông tin tình trạng bệnh thì bác sĩ sẽ kê đơn đó nè

    3. Phạm L.Anh says: Trả lời


      Chả hiểu răng mà tau gọi số của trung tâm họ mãi mà cứ thấy báo máy bận. Rứa là đành phải đặt thuốc qua app nhất nam y viện của họ, ko biết đặt thế có đúng ko nữa

    4. Vương Ngọc Ánh says: Trả lời


      Oh vậy à. Thế chắc lúc ấy trung tâm đang tiếp nhận cuộc gọi của bệnh nhân khác nên báo máy bận đó, chớ nay thấy mẹ mình vẫn gọi bình thường mà. Bác sĩ có bảo mẹ mình là giờ trung tâm đang phát triển ứng dụng Nhất nam y viện để mang lại nhiều tiện ích cho người bệnh nên mình cũng mới cài vào điện thoại cho mẹ. Vào thử thì thấy ngoài mục đặt thuốc ra còn có đăng ký lịch khám, được chat trò chuyện trực tuyến cùng bác sỹ và chuyên gia, được tham khảo các bài viết về bệnh học, bài thuốc với nguồn tin chuẩn, khoa học, dễ hiểu nữa ấy

  4. Hoàng Loan BB says: Trả lời


    Chán ghê. Thằng cún nhà tớ mới học lớp 1 thôi mà đã bị đau dạ dày rồi ấy. Ngoài đau ra con còn hay bị đầy bụng khó tiêu, ăn uống kém lắm. Đi khám thì BS kết luận bị viêm dạ dày trào ngược có khuẩn Hp nên phải uống thuốc kháng sinh. Rõ tội ấy, mọi khi ăn đã kém rồi mà nay uống kháng sinh nữa thì lại càng kém, táo bón thì liên miên. Không biết có nên đổi thử sang thuốc đông y này không nữa

    1. Đặng Thùy Linh says: Trả lời


      Thì k/sinh tổng hợp ngoài diệt trừ các vi khuẩn có hại thì diệt luôn cả các lợi khuẩn có lợi mà, có thể gây ra rối loạn tiêu hóa, táo bón kèm theo. Nếu vậy thì mom cứ mạnh dạn cho con uống thuốc đông y đi. Thuốc Bình vị khang đang đc nhắc tới đấy, bài thuốc này chứa các vị thuốc có hoạt chất diệt khuẩn, tiêu viêm và đc ví như k/sinh thực vật, vừa hiệu quả vừa lành tính ít ảnh hưởng đến cơ thể của con. Nhà mk có đứa cháu uống thuốc này xong hết đau dạ dày, chức năng tiêu hóa cũng được cải thiện, ăn ngon hấp thu tốt hơn đấy

    2. Lê Thị Mùi says: Trả lời


      Thuốc từ thảo dược mà con nit uống được thì phụ nữ sau sinh còn cho con bú uống có sao không cháu nhỉ. Con dâu cô bị đau dạ dày mà cứ nhịn đau không uống thuốc vì chưa có cai sữa, cô bảo đi khám mà cứ không chịu

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Thị Mùi!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phan Thị Linh says: Trả lời


      Cô hàng xóm nhà m cũng đang uống thuốc của trung tâm, thấy cô hết đau dạ dày rồi, ăn uống cũng trở lại bình thường rồi mà vẫn dư ít thuốc nên m có xin cô pass lại cho m, ấy thế mà cô báo m 3tr/tháng do cô đã lấy thuốc với giá 3tr4/tháng rồi. Mình hơi sock, k biết có phải do cô ấy nói dối để pass giá cao cho m k vậy trung tâm

    5. Hoàng Mỹ Tâm says: Trả lời


      Nơi khác mới có kiểu kê thuốc đại trà chứ ở NNYV thì bác sĩ sẽ khám và căn cứ vào tình trạng bệnh mỗi người để kê đơn thuốc thích hợp, giá tiền thuốc cũng vì thế mà dao động khác nhau, thường là từ 3 đến 4tr/tháng. Đơn thuốc không thể dùng chung được đâu gái ơi, cần thì gọi luôn cho bác sĩ cho dễ. Với lại bài thuốc NNBVK gia giảm sẽ xử lý bệnh theo 3 giai đoạn, hết biểu hiện bệnh là sang giai đoạn xử lý căn nguyên và dự phòng bệnh mà, sao cô kia lại không uống hết theo đơn nhỉ

    6. Trang Trần says: Trả lời


      Đúng này. Lúc e đi khám thì bs cũng nói rõ về cơ chế tác động của thuốc theo 3gđ rồi mà, nên dùng đúng và đủ thuốc thì hiệu quả mới cao, hạn chế được khả năng bệnh quay trở lại. Còn giá thuốc thì đúng như c nói, sẽ dao động tùy người, như đơn thuốc của e là 3 củ rưỡi 1 tháng đây nè. Mn thấy cao hả, e thì thấy nó phù hợp với những gì nhận được mà. Thuốc của trung tâm Nhất nam họ dùng có nguồn dược liệu rõ ràng, được kiểm định, đạt chuẩn GACP WHO. Bs thăm khám kỹ, theo sát trong quá trình sử dụng thuốc. Đặc biệt là bỏ công bỏ tiền 1 lần mà hết bệnh còn hơn chạy khám khắp nơi mn à

  5. Hoàng Thị Hạnh says: Trả lời


    Nhiễm khuẩn HP gây đau dạ dày chiếm đến 7 phần thế kia. Chả hiểu sao lại dình dính chưởng viêm dạ dày HP (+) bao năm nay, đợt rồi đi khám lại thì bác sĩ còn bảo niêm mạc dạ dày có dấu hiệu viêm teo nữa ấy. Không biết giờ tình trạng như vậy có đáng ngại không, xử lý theo cách nào thì ổn nhất các bác nhỉ

    1. Đỗ Hồng Duyên says: Trả lời


      Viêm teo niêm mạc dạ dày hả. Biểu hiện của cậu giờ ntn? Có đau dạ dày kèm cảm giác buồn nôn, khó chịu gì không, việc ăn uống có bị ảnh hưởng gì k, có sút cân gì k? Viêm teo hình như phân ra mấy cấp độ đấy, nên xử lý sớm tránh biến chứng nhé. Tớ thấy bài viết về tình trạng này cũng như hướng xử lý bằng y học cổ truyền với bài thuốc nhất nam bình vị khang đây cậu này https://nhatnamyvien.com/viem-teo-niem-mac-da-day-22865.html

    2. lại thị hằng says: Trả lời


      nói đúng đấy . bệnh này để càng lâu càng có nguy cơ biến chứng , nặng nhất là chuyển thành ung thư dạ dày . xử lý sớm được bao nhiêu thì tốt bấy nhiêu . mình thấy thuốc của nhất nam y viện ok đấy , nhà mình từ lớn đến bé ai bị viêm đau dạ dày đều đến trung tâm này khám và lấy thuốc về dùng , ai cũng lui bệnh í

    3. Tuyến Chiến says: Trả lời


      Ơ thế thì giống nhà tui. Đầu tiên là tui bị đau dạ dày nên uống trước, thấy okela nên tui bảo mẹ đến Nhất nam y viện khám lấy thuốc. Mẹ tui uống xong thấy cũng okela nên lại chỉ cho bác tui, giờ á cả họ nhà tui biết đến thuốc Nhất nam bình vị khang này. Mẹ tui bảo thuốc tốt thì phải nói cho người khác biết để người ta tránh được cái bệnh phiền phức khó chịu này

    4. Vũ Mai Hoa says: Trả lời


      Ui e cũng phải tìm đọc đủ bài viết và phản hồi chân thật của mọi người trước để còn biết nên uống thuốc nhất nam bình vị không ấy. Thấy ai uống xong cũng ổn định bệnh mà ham quá. E tính mai ngày kia qua khám rồi cắt thuốc về sắc, không biết sắc 1 ngày dùng mấy ngày luôn được không ta

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Mai Hoa!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Nguyễn Trần Phương Anh says: Trả lời


    Nếu đau dạ dày do nguyên nhân căng thẳng stress thì khi hết stress dạ dày có tự hết đau ko các chị? Em từ ngày đổi công việc mới, deadline dí suốt ngày, sếp thì hay quạu nên mệt mỏi và đau dạ dày. Giờ em chính thức xin nghỉ rồi đổi công việc mới dễ thở hơn ko biết có ổn hơn ko đây

    1. Tea River says: Trả lời


      Như bài viết có nói đó. Căng thẳng, lo lắng kéo dài sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến nhu động ruột và hoạt động co bóp của dạ dày, dẫn đến tình trạng đau bụng kèm theo một số triệu chứng khác như đầy hơi, ợ chua… Nếu mức độ nhẹ thì sau khi thay đổi chế độ sinh hoạt, giảm căng thẳng lo lắng thì có thể hồi phục được, trường hợp nào có tổn thương thực thể như hình thành ổ viêm, loét rồi là phải uống thuốc nhé đằng ấy. Tớ thấy ba tớ ngày trước cũng vậy, mẹ tớ có lấy thuốc dạ dày ở trung tâm nhất nam y viện cho ba uống, trộm vía thấy ok lắm. Bài thuốc này được phục dựng từ đơn thuốc hoàng cung, được đội ngũ y bác sĩ ở trung tâm họ lao tâm khổ sức mà tìm được đấy

    2. Phạm Thị Vân says: Trả lời


      Đúng. Đội ngũ nhân viên các bác sĩ và chuyên gia của TT Nhất nam y viện đã có cuộc hành trình dài nhằm tìm kiếm, phục dựng, kế thừa và phát triển bài thuốc xử lý dạ dày do thái y viện triều Nguyễn kê cho vua Tự Đức đấy mn. Hôm nọ mình có đọc được bài viết rất hay về bài thuốc này, nếu ai có ý định tìm hiểu thì đọc bài viết này nhé https://nhatnamyvien.com/hanh-trinh-phuc-dung-bai-thuoc-chua-da-day-cua-vua-tu-duc-33889.html

    3. Vũ Vũ says: Trả lời


      Thuốc này toàn dùng thảo dược quý kê đơn cho vua mà. Bố mẹ c giờ cũng chỉ thích dùng các thuốc thảo dược lành tính thôi, chắc càng già thì càng thuận tự nhiên. Không biết nếu đang có bệnh lý nền như tăng huyết áp, đái tháo đường thì uống thuốc dạ dày này có ảnh hưởng gì không nhỉ, có cần hỏi ý kiến bác sĩ không các e

    4. Trương Nhật Ánh says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang bào chế từ thảo dược tự nhiên nên không ảnh hưởng đến cơ thể bà à. Tôi bị đáo tháo đường typ I đây này, vẫn uống thuốc dạ dày ở đây và chỉ thấy hết đau dạ dày thôi chứ có thấy gì khác đâu. Nói chung là khi có bệnh lý nền rồi thì hỏi bác sĩ vẫn hơn, họ xem xét rồi điều chỉnh phương thức cho thích hợp nhất bà nhé. Đây, bà gọi số trung tâm nhé (02485851102), bên này bác sĩ hỗ trợ tư vấn giải đáp nhiệt tình lắm, không ngại đâu

  7. Lê Văn Tuyển says: Trả lời


    Mèn đét ơi tui thấy cái bài thuốc này hôm giờ rồi, đọc review cũng nhiều lắm mà nói chứ tại tui cũng từng bị lừa bịp thuốc nam dỏm một lần nên là khá sợ, cái trung tâm này bán thuốc đau dạ dày có an toàn không, ai đang uống hay uống rồi vào rep cmt tui cái để tui an tâm mà dùng coi cái nào

    1. Nguyễn Linh says: Trả lời


      Trùng hợp là t cũng đang uống cái bài thuốc nhất nam bình vị khang đây này, ban đầu thì không biết đâu nhưng may nhơ được một người bạn nó dùng xong thấy ổn áp nên giới thiệu rồi mới biết đó chứ, t còn chẳng định tìm tới thuốc đông y đâu, tại t nghĩ là thuốc tây còn bó tay thì đông y tuổi gì mà xử lý nổi cái bệnh này của t đây nhưng mà nói chung t cũng đặt kỳ vọng vào lần khám này. Đến khám thì thấy bác sĩ ân cần, chẩn đoán bệnh tình ok lắm, không phải kiểu qua loa mà khám khá kỹ này, tư vấn cũng nhiều về cách chăm sóc bệnh, ăn uống, thói quen sinh hoạt sao khoa học hơn để tránh bệnh ngày một tái diễn. Sau một thời gian về uống thuốc theo như đơn của bác sĩ kê thì t đã không còn cảm giác đau chướng bụng dưới nhiều nữa, nói chung ổn định hơn hồi đầu chưa uống thuốc nhiều lắm, nếu b quan tâm muốn tìm hiểu hơn về bài thuốc này thì cứ ấn vào đây xem thêm vid này cũng được

    2. Trần Ngọc Quỳnh Chi says: Trả lời


      Đông y thì mình thấy thường là giá cả thuốc cao hơn nhiều so với thuốc tây á, đọc bài mình hổng có thấy nhắc cái chi về giá thành của thuốc nên cũng hơi cấn cấn chút, chưa dám thẳng thừng đi khám bệnh đây

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Ngọc Quỳnh Chi!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Huỳnh Ý Phương says: Trả lời


      Sao đọc bài mà cái quan trọng nhất là giờ giấc thời gian thăm khám thì không thấy bên trung tâm nhất nam y viện đề cập tới nhỉ? Như trung tâm khám từ mấy giờ đến mấy giờ để tôi biết còn tới khám

    5. LÊ PHUY says: Trả lời


      SÁNG TỪ 8H-12H + CHIỀU TỪ 13H30-17H30 ĐÓ ÔNG, TRONG MỐC THỜI GIAN NÀY ĐI KHÁM LÀ OK HỢP LÝ NHẤT, HỌ KHÁM TỪ THỨ 2-CN LUÔN KHÔNG OFF NGÀY NÀO NÊN MÌNH CŨNG THƯ THÁI ĐƯỢC KHOẢNG ĐÓ

  8. Phan Lê Minh Ngọc says: Trả lời


    Độc trên bài thấy để là có 3 giai đoạn giải quyết cái bệnh dạ dày = bài thuốc bình vị khang, như ba giai đoạn thế ấy là tương đương với mức thời gian như thế nào? Dài không vậy các bác, ôi em chỉ sợ thời gian dài quá thôi, kiểu uống thế nản lắm lắm, không uống nổi cái bỏ cũng tiếc thuốc

    1. Hằng Trần says: Trả lời


      Gì vậy bạn ơi, cái gì cũng phải cần thời gian chứ thuốc có phải thuốc tiên đâu mà mới uống vô hai ba ngày sau khỏi rật rật được trời, bạn chưa nghe qua câu mưa dằm thì thấm đất à?? Nghĩ sao mà hấp tấp vội vã rồi được gì đâu, không kiên nhẫn uống theo như cái phác đồ của bác sĩ thì thôi đừng uống làm gì mất công, mất thời gian

    2. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời


      Thường thì cái thời gian uống thuốc của mỗi người nó sẽ không giống nhau đâu chủ tus ơi, như kiểu mỗi người mỗi tình trạng riêng rồi phải đến khám bác sĩ mới chẩn đoán được chính xác là à bạn bị ở mức độ nào rồi từ đó mới kê thuốc chứ không phải kiểu ai cũng ngần đó thời gian đâu. Bạn nên đi khám để được biết cụ thể hơn về tình trạng của mình

    3. says: Trả lời


      Tới tận nơi để khám bác sĩ luôn thì giá có cao quá không xấp nhỏ? Do bên đây là trung tâm tư nhân nên bà cũng hơi lo, kinh phí của bà không nhiều

    4. Nguyễn Hường says: Trả lời


      Chả có cao gì lắm đâu bà ạ, lần nọ cháu cũng là đầu tiên đi khám nhưng mà họ cũng chỉ thu phí khám bệnh là 200k thôi đó bà mà cá nhân cháu thấy phí thế khá hợp lý, không phải cao gì đâu, được bác sĩ tư vấn thăm khám kĩ càn mình uống thuốc cũng an tâm hơn phần nào

  9. Minh Triết says: Trả lời


    Ý là ko biết các ace lúc mà uống cái bài thuốc nhất nam bình vị khang này có gặp tình trạng giống như là e ko, e uống cái thuốc này xong là y như rằng e thấy người e nó mệt lắm, kiểu vài ngày đầu uống nó bị như thế ấy, e cũng mới uống được ba hôm nay thôi. Vl do e sợ là mình ko hợp thuốc cái nó làm nặng thim xong chắc mệt xỉu luôn qué

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Triết!
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm hẳn cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Ý Phương says: Trả lời


      Cái đó bình thường thôi mà em trai, sau vài ba ngày là nó đỡ nên em không cần phải lo qua đâu, nhớ cái hồi ban đầu mà mới uống của chị cũng như em ấy, xoắn hết cả lên nhưng mà được cái là chỉ tầm sau vài ngày là nó đỡ, từ đó là đỡ thấy rõ được luôn ấy nha, kiểu không còn đau bụng quằn quại khó chịu nữa, nói gì nói chứ dùng thuốc cũng thấy ưng bụng lắm. Em trai bấm vào đây xem đọc thêm cũng được đó em https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-dau-da-day-50449.html

  10. Nguyễn Linh says: Trả lời


    Em muốn đặt lịch thăm khám với bác sĩ Lê Phương ấy mọi người mà em chưa khám kiểu này bao giờ nên em không có biết cách mấy, mong mọi người hướng dẫn cho cách đặt lịch, tks nhiều ạh

    1. Trà My Võ says: Trả lời


      Củng đơn giãn mà, h b lên trên chplay hay appstore j đó tùy hệ điều hành điện thoại b r b tải cái ứng dụng tên Nhất nam y viện về máy đi, tải về xong là có thể tự đặt lịch thăm khám vs bs ở nhà lun k cần phải gọi hót lai hay là nhắn qua fanpage gì phức tạp cả, đơn giản, còn có thể trao đổi với bác sĩ những thắc mắc của mình về bệnh nửa, tải về có nhiều cái hay

    2. Hà Trang Komtum says: Trả lời


      Ơ như mà hỏi han bác sĩ thông qua áp đó thì có mất phí kh? Có phải nộp tiền vô rồi mới được giải đáp kh? Bà ôi tôi thấy cái áp kia bắt nộp tiền lần 300k mới trả lời thắc mắc về sức khỏe, tvan này nọ lọ chai

    3. Iu Hồng - Gét Sự Dả Dối says: Trả lời


      Làm gì có mô, app ni là được free free, chỉ cần tải về là được sử dụng chứ mần mô mà phải nạp thêm tiền phí phủng gì, đây app ni người ta tạo điều kiện cho những người dân bị bệnh lắm ở xa rồi đa.

  11. Võ Phương Lâm says: Trả lời


    Bà mẹ cái bệnh dạ dày này đúng là cứ như âm hồn bất tán ấy, đeo bám tao mãi mấy năm nay, mỗi lần cứ ngỡ là vĩnh biệt nó rồi nhưng mà không chúng mày ạ, cứ dăm bửa nửa tháng nó lại ghé thăm, đau cái nhói khó chịu mấy ngày liền, thuốc men cũng vô ích, có được mẹ gì đâu, tức vãi ra đây. Ê mà có đứa nào dùng cái thuốc bình vị khang trên bài kia nó viết chưa, thuốc đấy ổn không chúng mày??

    1. Hà Nhỵ says: Trả lời


      Ổn ông anh nhé, với mng thì em chưa biết như nào nhưng mà với em đang uống được một khoảng thời gian rồi thì em thấy nó ok phết ra, tác dụng chầm chậm từ từ thôi nhưng mà hiệu quả thì ngon cơm. Em uống nó vô thì sau một thời gian em thấy ăn ngủ đồ ngon, không còn khó chịu, đau chướng, ợ chua gây bức bối trong người nữa, nè nếu muốn xem thêm thì cứ bấm vào đây đọc thêm đi ông anh https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-benh-da-day-bao-lau-thi-khoi-58212.html

    2. Hồ Nguyễn Thiên Phúc says: Trả lời


      Có cách nào phòng ngừa bệnh đau dạ dày không các ông? Tôi thấy mấy nay tôi cứ có triệu chứng đau chướng bụng bà mẹ nó có bôi dầu gió cỡ nào cũng thấy không đỡ, tôi sợ tôi đau dạ dày ối thì mệt đây

    3. Quang Đức says: Trả lời


      Hề vãi ông anh, đau dạ dày mà có sức dầu cũng như vậy thôi à, có đỡ được đâu mà sức chi tốn công. Nếu mà anh chỉ có đau bụng thôi không kèm triệu chứng gì khác thì có thể là do ăn không tiêu hoặc là bị chợp bụng gì đó, thử để qua vài tiếng đồng hồ xem sao có cải thiện không, nếu mà cơn đau cứ thường xuyên ập đến thì nên đi viện kiểm tra ngay, cũng có thể là dạ dày đấy ông anh ạ

    4. Nguyễn Thị Bình Chi says: Trả lời


      Ê chúng mày cho hỏi ké cái, cái trung tâm nhất nam y viện ngoài cái địa chỉ ở Cầu Giấy, Hà Nội ra thì còn có địa chỉ ở đâu nữa không? Tao search mãi nãy giờ mà cũng không ra

    5. Phương Trang says: Trả lời


      Ko có đâu nha, tt này họ chỉ có 1 địa chỉ bên Cầu Giấy, Hà Nội thôi chứ ngoài ra là ko còn địa chỉ ở đâu nữa đâu. Nếu muốn đến khám gặp bs trực tiếp thì chỉ có cách đến Hà Nội thôi

    6. Thu Van says: Trả lời


      Mng cho mk hoi chut voi, k biet o nuoc ngoai thi mua bai thuoc bang cach nao day? Mk sang Uc song nay cung nhieu nam roi, ma thuoc ben nay uong thay k co ok gi may, thuong hay bi dau da day tro lai day, mong dc reply cmt, tks rat nhieu

    7. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thu Van!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  12. Nhã Trúc Nguyễn (SamSam) says: Trả lời


    Bên trung tâm nhất nam y viện take care cho người bệnh có kĩ, chu đáo không thế? Tôi từng đi khám ở một cái trung tâm HN mình đây ,cũng có tiếng có tăm lắm nhưng mà rồi thì sao? Họ khá là lơ là với mình, hầu như không quan tâm gì mấy cả ,tôi sợ bên trung tâm này cũng thế

    1. Lê Quan Nhất says: Trả lời


      Đr đấy sợ nhất là cái tụi làm ăn ko có tâm đó nhé, mình cũng đã thiện chí thanh toán hết cả tiền ni tiền nọ xong rồi nó đếch quan tâm mình nốt, thử hỏi ai mà không tức giãy đành đạch lên cho được, ức chế lắm

    2. Võ Thị Minh Ngọc says: Trả lời


      Trung tâm thì cũng có chỗ this chỗ that chứ các bác, đâu có phải chỗ nào cũng gây mất thiện cảm thế đâu, riêng tôi đã khám bên trung tâm nhất nam y viện đây rồi thì tôi khá là ưng cái dịch vụ của họ, họ chăm sóc chu đáo lắm, cứ tầm 2 tuần là gọi điện về thăm hỏi bệnh nhân đây mà, về khoản này thì bác cứ an tâm mà đến khám đi nhé

    3. Hương Ly says: Trả lời


      Trẻ con có uống được không? Bao tuổi trở lên là cho uống được vậy?

    4. Pé Kim Chi HQ Đáng Iu says: Trả lời


      Từ 3t trở lên là bé nó dùng được r đấy mom, mom nên đưa bé đến trung tâm này cho bác sĩ thăm khám kĩ càng trước rồi sau đó mới kê thuốc uống là an tâm nhất do thể trạng mỗi bé mỗi khác, tình trạng dạ dày đau cũng không giống nhau nên buộc phải khám trước xong mới kê thuốc đấy

    5. Trương Nguyễn Duyên Thùy says: Trả lời


      Nếu trẻ con cũng uống được vậy không biết là phụ nữ sau sanh đang cho con bú thì có uống được nhất nam bình vị khang không ạ?? Em sanh xong nay cũng gần 4 tháng rồi, đang trong giai đoạn cho bé bú nên cũng sợ thuốc tân dược lắm, không biết đông y có ổn không? Em đang định uống loại thuốc này đây

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trương Nguyễn Duyên Thùy!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    7. Linh Loan says: Trả lời


      Ê không biết sao mà tau cầm cái hình ảnh bài thuốc bình vị khang này ra ngoài mấy hiệu thuốc đông y lớn người ta chỗ nào cũng lắc đầu bảo là không bán thế vậy? Thế cái thuốc này bán ở đâu?

    8. Nguyễn Thị Kim Bình says: Trả lời


      Bồ cầm đi khắp nơi cũng không có đâu, thuốc nhất nam bình vị khang là bên trung tâm ni cung cấp độc quyền tại trung tâm thôi, không phân phối rộng khắp ra cả nước đâu, muốn mua thì nên liên hệ đến trung tâm, vì thuốc này là thuốc kê đơn, phải được bác sĩ trao đổi, khám qua rồi bác sĩ mới kê thuốc cho bồ được đấy, không bán rộng khắp là do thế

  13. Phạm Khánh Hưng says: Trả lời


    Bị viêm loét dạ dày nhiều năm nay chỉ cần nghĩ tới nội soi là hãi rồi, đi viện toàn nội soi sống buồn nôn kinh, uống thuốc của họ cho cũng chỉ giảm đau phút chốc chứ chả giải quyết được tận nơi, kiểu này tôi muốn hết bệnh nhờ tây không ổn rồi

    1. G.N.Hung says: Trả lời


      Xưa cứ nghĩ tây y là nhất rồi nhưng từ khi nghe mẹ em quay về dùng đông y mới thấy sự tài giỏi ủa ông cha ta thời xưa còn đi trước cả thời đại. Em uống Nhất nam bình vị khang của trung tâm Nhất nam y viện này, nghe nói là đây là phục dựng lại từ phương thuốc cổ thời xưa mà không ngờ hiệu quả ngoài mong đợi. Ban đầu đi khám vì ăn uống khó hay đầy hơi chán ăn, thi thoảng còn đau nhức chỗ bụng trên nhưng sau một thời gian kiên trì theo phác đồ của bác sĩ bên trung tâm kê cho thì bụng nhẹ hẳn, ăn cũng ngon hơn và ít bị đau bụng hơn. Hơn cái nữa nghe bác sĩ Phương bảo thuốc này thành phần toàn những thảo dược quý, cốt cũng là từ cây cỏ tự nhiên nên uống thấy nhẹ nhàng lắm không mệt mỏi như uống thuốc tân dược, em uống thuốc đi làm vẫn bình thường còn tăng ca mấy tiếng chả hề hấn gì. Nhờ có bác sĩ hướng dẫn thêm về ăn uống nên em cũng hạn chế rượu bia chốn công sỏ, bạn bè thấy mình bị bệnh nên cũng không ép nhờ đó mà bệnh tình của em ngày càng cải thiện tốt hơn. Sau cả liệu trình điều em thấy hơi tiếc đó là giá tiền bài thuốc hơi đắt chút thôi chứ cũng không có gì để chê cả, thôi thì cũng dặn lòng là của đi thay người, được chăm sóc tận tình và được bác sĩ hỗ trợ như vậy coi như cũng xứng đáng

    2. Sáng Beo says: Trả lời


      Trời ơi nhiều người chưa biết chứ Nhất nam bình vị khang này được báo chí đưa tin quá trời, xóm tôi có người dùng thuốc của trung tâm hết đau dạ dày mạn tính nên người ta đồn nhau quá trời, giờ ai có bệnh cũng đi tìm tới trung tâm hết á, thôn tin ở đây này https://nhatnamyvien.com/bao-chi-dua-tin-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-64563.html

    3. Vũ Thảo says: Trả lời


      Bạn ơi cho mình hỏi bạn mua thuốc nhất nam bình vị khang của trung tâm này giá nhiêu thế, mình định qua đây khám nhưng nghe nói giá đắt nên cũng hơi rén

    4. Lam Ngọc says: Trả lời


      Chắc tùy người á, như mình đi khám bên đây mỗi tháng tiền thuốc dao động gần 3 củ khoai nhưng mình thấy cũng bình thường không mắc lắ, so với sức khỏe của mình thì chả đáng là bao

  14. Quán Thanh says: Trả lời


    Máy cai laoij thuóc nay toan lá cay linh tinh khongg bỉed ro tác dungj gj thi sao ma dám dung

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Quán Thanh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hà Nam 43 says: Trả lời


      Tớ hay đau bụng mà ăn vào thì bớt đau tới nỗi ông chồng ông còn bảo giả vờ nhưng thú thật cứ ăn vào là giảm đau chứ tớ không hề giả vờ, không ăn là bụng bắt đầu cồn cào đau âm ỉ chả biết sao nữa

    3. Duy Dola says: Trả lời


      Dấu hiệu của đau dạ dày đó bồ, mình không ăn là trong dạ dày nhiều acid nên gây khó chịu, ăn vào thì acid nó phải tiêu hóa thức ăn thì bớt đâu đi là phải rồi. Tình hình này nên đi khám sớm đi chứ mà để lâu biến chứng loét dạ dày đó.

    4. Bình Minh says: Trả lời


      Ai đó cho tui biết rõ địa chỉ cụ thể nhất có thể của Nhất nam Y viện để tui qua khám được không, xin cảm ơn

    5. Thúy's Vy's says: Trả lời


      Cần tới trung tâm khám hay lấy thuốc thì cứ tới địa chỉ: số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội nhé, trung tâm được xây với liến trúc đặc biệt kiểu như cung đình thời xưa ý nên tới gần cái là biết ngay

    6. BẢO TT says: Trả lời


      Ai đã được bác sĩ Vân Anh khám cho chưa chia sẻ cho tớ biết với, tớ định hẹn lịch khám với bác nhưng không biết bác sĩ này khám có ổn không, về chuyên môn thấy ghi bác sĩ chuyên khoa 2 chắc cũng bậc cao thủ rồi

    7. Đặng Phương Mai says: Trả lời


      Được bác Vân anh khám cho đúng quả là cái may của mình, mình không hẹn bác trước nhưng vẫn được bác khám cho. Bác nhiệt tình lắm, nói chuyện cũng dễ gần và hỏi bệnh kỹ nữa. Như hồi mình đi viện khám được hỏi đúng vài câu qua loa là họ cho thuốc rồi về còn ở trung tâm bác sĩ hỏi tới cả lối sống và thói quen sinh hoạt để xác định căn nguyên giúp mình nữa cơ. Nhờ có bác hỏi xong mình mới nhận ra bản thân đã quá quan tâm tới công việc mà không chú trọng tới sức khỏe như vậy. Nói chung đi khám cũng gọi là thu hái được nhiều điều hữu ích. Có video bác còn phân tích cho biết cả nguyên nhân và cơ chế dẫn tới bệnh dạ dày đây này, bác nói dễ hiểu lắm mọi người ai rảnh có thể vào xem thử

  15. Tuấn tề says: Trả lời


    E uống thuốc dạ dày mấy nay rồi mà không cải thiện tý mô cả, thấy người ta nói cần cải thiện lối sống nựa mới đc, các anh chị ở đây ai có cách gì hay không hầy, chỉ cho e biết với hè

    1. Lương Bánh Bate says: Trả lời


      Đau dạ dày do nhiều nguyên nhân lắm chú, không biết chú bị đau do nguyên nhân nào, chỉ cần cải thiện theo nguyên nhân gây bệnh là bệnh cũng biến mất thôi. Đau dạ dày do stress thì nên giãn cách công việc và có khoảng nghỉ, ăn uống hợp lý tránh rượu bia, chất kích thích, đồ dầu mỡ. Đau do con Hp thì nhất định phải dùng kháng sinh kết hợp với tăng cường rau xanh, chất xơ, uống đủ nước. Bên cạnh đó tập luyện thể dục thể thao tăng cường đề kháng nữa là được .

    2. Nguyễn Thị Hảo says: Trả lời


      viêm dạ dày hp uống kháng sinh mấy đợt rồi không hết, cứ tưởng đâu tạm biệt con hp tới nơi rồi thì lại bị đau lại. Mà khổ cái mỗi lần phát bệnh lại thì không được dùng kháng sinh liều cũ nữa vì con hp nó kháng được hết, đổi kháng sinh liều cao dùng thì người ngợm trông lúc nào cũng thiếu sức sống hic

    3. Hồng Hoa says: Trả lời


      Đã từng trải qua trường hợp tương tự như bạn, mình chuyển qua đông y mong vớt vát hi vọng cuối nhưng may ông trời không phụ lòng người mình đã hết nhiễm vi khuẩn hp dạ dày chỉ sau một liệu trình bên nhất nam y viện. Bác sĩ giải thích là trong nhất nam bình vị khang cũng có thành phần kháng sinh để chống lại con hp nhưng vì là kháng sinh tự nhiên nên không gây kháng thuốc hay nhờn thuốc. Mình uống mấy tháng trời cũng không thấy mệt như uống kháng sinh tổng hợp đâu, bạn thừ đi khám bên họ xem sao

    4. Đỗ Huy says: Trả lời


      Cứu em với, em mới qua hàn định cư mà đồ ăn bên đây không hợp khẩu vị lại nhiều đồ cay nóng nên có vẻ như em bị đau dạ dày mất rồi. Bệnh viện bên hàn đắt đỏ mà cho thuốc cũng qua loa nữa, uống chả thấy bớt đau bụng tý nào

    5. Mạnh KT says: Trả lời


      Người Việt mình hợp dùng thuốc Việt thôi ông ơi, nếu ông muốn thì bên nhất nam y viện họ vẫn hỗ trợ ông mà. Trung tâm họ có hỗ trợ tư vấn và gửi thuốc về tận nơi và cả sang nước ngoài cho những đối tượng xa trung tâm đó. Ông tải app Nhất nam y viện về mà liên hệ với họ, cứ trình bày rõ nguyện vọng là được sắp xếp cho ngay ấy mà lo gì

  16. Hạnh Landy says: Trả lời


    Dạo này cơn đau dạ dày của tôi càng ngày càng dữ dội, muốn hết đau nhanh thì cần uống Nhất nam Bình Vị khang này trong bao lâu và uống liều lượng như nào cho hiệu quả nhanh nhất có thể

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hạnh Landy!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thiện xuyên says: Trả lời


      Việc gì phải nóng nhỉ, người xưa nói rồi dục tốc bất đạt cứ từ từ mới lâu dài được. Thuốc đông y vì nó lành tính nên cần nhiều thời gian mới ngấm được vào máu và mới đem lại tác dụng được nên ít cũng phải mất khoảng tuần đầu thì mới thấy rõ công dụng. Đổi lại tác dụng của nó kéo dài chứ không phải hết thuốc là hết tác dụng đâu nha, t uống hết liệu trình bên họ được mấy năm rồi không bị đau lại lần nào

    3. Bui khang says: Trả lời


      Thuốc này có cho trẻ mười tuổi uống được không, con em còn đi học không biết uống thuốc có gây buồn ngủ mất tập trung không nhỉ

    4. Hồ T Thảo says: Trả lời


      Con mình học hành căng thẳng cũng bị đau dạ dày đưa bé qua nhất nam y viện cho bác sĩ bắt mạch bốc thuốc uống được một thời gian là thấy bé năng nổ trở lại, không thấy tránh ăn cũng không kêu đạu bụng nữa. Con khỏe nên học hành ổn hơn, mình cho con đi ngủ sớm theo lời bác sĩ, có nhờ giáo viên theo dõi sức khỏe của bé nhưng không có phản hồi cháu bị buồn ngủ mất tập trung hay gì cả. Nhất nam bình vị khang dùng được cho nhiều đối tượng trong đó có cả trẻ nhỏ nữa, trung tâm còn có hẳn bài viết riêng bàn về vấn đề này rồi nè https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-o-tre-em-14234.html

  17. Hoa dâm bụt says: Trả lời


    Xưa ông bà ta rảnh rỗi có thời gian mới dùng được đông y chứ mình bây giờ đi làm cả ngày đâu rảnh mà ngồi đun nồi thuốc mấy tiếng liền

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa dâm bụt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Linh Meo says: Trả lời


      Mẹ em lớn tuổi còn đang bị tăng huyết áp dùng thuốc gì cũng cần thông báo cho bác sĩ gia đình, bây giờ bà còn bị nhiễm thêm con hp dạ dày nên nhà em cũng đang không biết xử trí sao vì uống kháng sinh thuốc tây mãi mà vẫn không cải thiện, thuốc nhất nam bình vị khang này em sợ đông tây y xung khắc nên chắc tình hình như mẹ em là không dùng được rồi

    3. Nắng hạ says: Trả lời


      Không phải vậy đâu nha, mẹ mình tiền tăng huyết áp đi khám bác sĩ vẫn cho uống nhất nam bình vị đây này, có hỏi thì bác gaiir thích cho là hai thuốc tác động vào những cơ quan khác nhau nên không gây ảnh hưởng lên nhau á

    4. Trinh do says: Trả lời


      Ban noi chi tiet hon ve co che xu ly benh cua bai thuoc nhat nam binh vi khngg nay duoc khong

    5. Ngọc Mai Spa says: Trả lời


      thuốc dạ dày ở nhất nam là xử lý bệnh dạ dày theo từng giai đoạn, giai đoạn đầu là xử lý triệu chứng là mình bớt khó chịu, giai đoạn tiếp là đánh vào và loại trừ căn nguyên, giai đoạn cuối là tăng cường miễn dịch nâng cao đề kháng cho mình nhờ vậy mới không bị tái bệnh khi dừng thuốc đó, trong bài cũng có ghi rõ rồi bác lướt lên đọc kỹ lại nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *