Đau dạ dày có nên ăn xôi không và tư vấn từ chuyên gia

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đau dạ dày có nên ăn xôi không, nếu sử dụng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe là băn khoăn của nhiều bệnh nhân. Dù xôi là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt nhưng với người đau dạ dày cần phải đặc biệt lưu ý. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề ăn xôi với bệnh nhân đau dạ dày.

Chuyên gia giải đáp đau dạ dày có nên ăn xôi không?

Xôi là một món ăn vô cùng phổ biến được chế biến từ gạo nếp. Theo Y học cổ truyền, gạo nếp là loại nguyên liệu có tính ôn, vị ngọt, khí trung ích và mang đến hiệu quả giải độc đáng ngạc nhiên. Chính vì vậy và gạo nếp thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc chữa tắc sữa cho sản phụ, trị chứng tiểu đêm, giảm cảm giác buồn nôn do thai hành, tăng tuần hoàn máu lên não… Ngoài ra, nguyên liệu này còn chứa nhiều tinh bột và protein, nhờ vậy và có khả năng giảm triệu chứng của bệnh đau dạ dày một cách hiệu quả.

Còn đối với Y học hiện đại, gạo nếp đã được nghiên cứu có chứa khoảng 350 calo (trong 100g), 75% là tinh bột, 6.7% là Protein. Ngoài ra còn có chất béo, Photpho, Vitamin B1, Canxi, Sắt, acid Fumalic, acid Butanedioic. Những thành phần này đều được chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người đặc biệt là những người bị đau dạ dày cấp tính.

dau da day co nen an xoi khong
Người bị đau dạ dày không nên ăn xôi

Thế nhưng khi gạo nếp được chế biến thành xôi sẽ mang lại nhiều tác động tiêu cực cho người có hệ tiêu hóa kém. Với thắc mắc, đau dạ dày có nên ăn xôi không thì câu trả lời là “Không”. Nguyên nhân là do:

  • Gạo nếp nấu thành xôi sẽ chứa hàm lượng calo cao. Điều này dễ khiến cho người ăn bị đầy bụng, khó tiêu, ảnh hưởng nhiều đến việc tiêu hóa.
  • Các nghiên cứu còn cho thấy, ăn xôi sẽ kích thích sự co bóp của dạ dày. Khi bạn ăn nhiều xôi, dạ dày sẽ phải làm việc quá sức, điều này khiến cho những cơn đau nghiêm trọng thêm.
  • Xôi khiến có phần dạ dày bị viêm loét trở nên nghiêm trọng hơn. Không chỉ vậy những nguyên liệu thường đi kèm với xôi là tương ớt, hành lá… đều không tốt cho dạ dày nói riêng và hệ tiêu hóa nói chung.
  • Bên cạnh đó ăn nhiều xôi còn dẫn đến nhiều vấn đề về sức khỏe khác như gây béo phì, dễ bị mụn nhọt, nhiệt miệng…

Với những ảnh hưởng này hẳn bạn đã biết được đáp án cho câu hỏi đau dạ dày ăn xôi được không. Tốt nhất hãy kiêng loại thực phẩm này để quá trình điều trị bệnh diễn ra được tốt nhất.

Cách dùng gạo nếp tốt cho người đau dạ dày

Mặc dù đau bao tử ăn xôi không tốt nhưng gạo nếp lại có nhiều công dụng hỗ trợ chữa bệnh. Theo đó các nghiên cứu đã chứng minh, gạo nếp có tác dụng khác nhau như:

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu giúp quá trình đưa máu và chất dinh dưỡng đến các cơ quan được thuận lợi hơn.
  • Ngoài ra trong gạo nếp còn chứa nhiều Vitamin B, E, Canxi, Protein… có thể cung cấp năng lượng và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Đau dạ dày có nên ăn xôi không, câu trả lời là không. Thay vì dùng gạo nếp nấu xôi bạn có thể chế biến thành nhiều món ngon khác.

dau da day co nen an xoi khong
Có thể dùng gạo nếp chế biến thành nhiều món ngon

Cháo gạo nếp táo tàu

Cháo gạo nếp táo tàu được nấu nhừ nên có thể tiêu hóa dễ dàng và giúp cơ thể hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn. Bệnh cạnh gạo nếp, táo tàu sẽ giúp giảm táo bón, làm tinh thần thoải mái, bớt căng thẳng.

Nguyên liệu: Hai nguyên liệu chính không thể thiếu là gạo nếp và táo tàu. Ngoài ra còn cần có các gia vị cần thiết khác.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên tiến hành vo gạo nếp và rửa sơ táo tàu.
  • Sau đó cho cả hai nguyên liệu trên vào nồi cùng với lượng nước vừa đủ nấu cho chín mềm.
  • Cuối cùng nêm nếm gia vị, có thể cho thêm ít tiêu để khi ăn ngon hơn.

Cháo gạo nếp bí đỏ

Cháo gạo nếp bí đỏ cũng rất tốt cho bệnh nhân mắc các bệnh về tiêu hóa trong đó có đau dạ dày.

dau da day co nen an xoi khong
Cháo gạo nếp bí đỏ tốt cho dạ dày

Nguyên liệu: Gạo nếp, bí đỏ, tôm, ngò rí, gia vị.

Cách thực hiện: 

  • Gạo nếp sau khi vo sạch thì ngâm trong nước khoảng 2 tiếng đồng hồ cho gạo mềm.
  • Bí đỏ gọt sạch vỏ, bỏ hạt, rửa sạch rồi cắt miếng nhỏ vừa ăn.
  • Tôm sau khi sơ chế, bỏ chỉ lưng thì mang đi xay nhuyễn.
  • Kế đến cho nước, bí đỏ và gạo nếp vào nồi nấu. Khi các nguyên liệu đã chín mềm thì thêm tôm vào và nêm nếm gia vị.
  • Khi cháo sôi lên lần nữa thì thêm ngò rí vào và múc ra chén để thưởng thức.

Cháo gạo nếp với gừng tươi

Gừng có tác dụng làm ấm bụng, hỗ trợ giảm đau khá tốt. Bạn có thể thêm gừng vào cháo nấu bằng gạo nếp cho bệnh nhân bị đau dạ dày ăn.

Nguyên liệu: Gạo nếp, gừng tươi và gia vị.

Cách thực hiện:

  • Đầu tiên vo gạo nếp sơ qua rồi ngâm với nước cho gạo hơi mềm.
  • Tiếp đến cho gạo nếp vào nấu với nước đến khi chín mềm.
  • Gừng rửa sạch cắt lát thêm vào phần cháo đang nấu và nêm nếm gia vị vừa ăn.

Bệnh nhân có thể tham khảo thêm các cách chế biến món ngon khác từ gạo nếp để thay đổi thực chế. Tuy nhiên cần lưu ý tránh chế biến theo kiểu nhiều dầu mỡ, cay, chua.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Lưu ý ăn uống với bệnh nhân đau dạ dày

Bên cạnh giải đáp thắc mắc “đau dạ dày có ăn xôi được không?” thì bệnh nhân còn rất nhiều điều cần lưu ý. Theo đó các chuyên gia khuyên bệnh nhân trong việc ăn uống phải ghi nhớ:

  • Tuyệt đối không được bỏ bữa, ăn uống thất thường. Phải có giờ giấc và đảm bảo ăn đủ các bữa trong ngày.
  • Bệnh nhân ngoài kiêng xôi còn cần kiêng rượu bia, đồ uống có ga, thuốc lá, đồ chiên xào, thức ăn nhanh…
  • Thực đơn mỗi ngày cho bệnh nhân đau dạ dày cần có rau xanh để cung cấp chất xơ, hỗ trợ cải thiện các triệu chứng bệnh.
  • Người bệnh cũng nên lưu ý về việc giữ cho mình tinh thần thoải mái như vậy sẽ hiệu quả trong việc giảm bớt các cơn đau dạ dày.

Để được thoải mái thưởng thức món ăn yêu thích như: Xôi, bánh cuốn… điều tiên quyết là bệnh nhân cần khỏi đau dạ dày. Theo đó, để đạt được hiệu quả như ý muốn, chuyên gia YHCT khuyên bệnh nhân nên tìm tới giải pháp ĐẶC TRỊ, chữa bệnh DỨT ĐIỂM như bài thuốc Đông y Nhất Nam Bình Vị Khang.

Nhất Nam Bình Vị Khang – “Khắc tinh” số 1 của đau dạ dày

Được phục dựng – phát triển từ phương thuốc mật truyền dâng Vua Tự Đức, Nhất Nam Bình Vị Khang là sự kết hợp hoàn hảo giữa YHCT và YHHĐ. Trải qua quy trình nghiên cứu chuyên sâu, bài thuốc đã được các chuyên gia của Nhất Nam Y Viện bào chế phù hợp với cơ địa của người bệnh thời hiện đại.

Bởi thế, khi sử dụng bài thuốc này, bệnh nhân cải thiện được các triệu chứng đau đớn, khó chịu, mệt mỏi… một cách hiệu quả. Chú Thuận (53 tuổi) – Người sử dụng Nhất Nam Bình Vị Khang chia sẻ sau 1 tháng dùng thuốc: “Dùng hết 1 tháng, tôi thấy các triệu chứng như: Tức ngực, đầy hơi, rối loạn tiêu hóa đã cải thiện rất nhiều. Những cơn đau thượng vị cũng không còn dài như trước nữa nên tôi cảm thấy rất phấn khởi”.

>>> VIDEO CHÚ THUẬN CHIA SẺ CẢM NHẬN:

Trên thực tế, Nhất Nam Bình Vị Khang đã trở thành lựa chọn số 1 để chấm dứt tình trạng đau dạ dày của 39.000+ bệnh nhân. Sau 1- 2 liệu trình, 97,6% người bệnh đã để lại phản hồi tốt về bài thuốc:

REVIEW THẬT: Cháu bé lớp 5 hết đau dạ dày, ăn ngon – ngủ tốt nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

dau da day co nen an xoi khong
Bệnh nhân đánh giá tích cực về Nhất Nam Bình Vị Khang
dau da day co nen an xoi khong
Tin nhắn của phụ huynh gửi cho bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện

Đặc biệt, Nhất Nam Bình Vị Khang còn trở thành cái tên “nóng bỏng tay” thu hút sự chú ý của nhiều cơ quan báo chí như: VTC News, báo Dân trí…. Có được đánh giá tích cực này, là nhờ bài thuốc hội tụ những “điểm cộng” ấn tượng như:

  • Bài thuốc giúp bệnh nhân chấm dứt triệu chứng: Đau thượng vị, ợ chua, ợ hơi… rõ rệt sau 1 liệu trình nhờ sử dụng 30+ vị thuốc cao cấp tiến vua.
dau da day co nen an xoi khong
Bài thuốc sử dụng nguồn dược liệu sạch, an toàn
  • Kháng viêm, diệt hại khuẩn và bảo vệ lợi khuẩn dạ dày nhờ một số dược liệu giàu hoạt chất kháng sinh tự nhiên (Khôi tía, Hoài sơn, Sài hồ bắc…).
  • Không gây độc, lành tính với cơ địa người bệnh nhờ thảo dược SINH HỌC, có độ tự nhiên 100% và đã được Viện TradiMec kiểm nghiệm dược chất. 
  • Điều trị đau dạ dày tận gốc – bền vững: Ứng dụng cơ chế HƯ BỔ THỰC TẢ nhằm xử lý các rối loạn tại tỳ vị và các tạng phủ bên trong. Đồng thời bài thuốc tác động sâu và toàn diện đến căn nguyên gây đau dạ dày theo 3 TÁC ĐỘNG: Chữa lành tổn thương dạ dày- Phục hồi chức năng dạ dày – ổn định chức năng và miễn dịch dạ dày.
  • Nâng cao hiệu quả giảm đau dạ dày nhờ liệu trình được cá nhân hóa: Vận dụng phép đối chứng lập phương (lập đơn thuốc dựa trên tình trạng từng bệnh nhân) để kết hợp combo 3 bài thuốc: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị và Nhất Nam Giải Độc. Nhờ đó hiệu quả giảm đau đạt được tối ưu hơn trên từng cơ địa.
dau da day co nen an xoi khong
Liệu trình “cắt đuôi” đau dạ dày tận gốc

Để chấm dứt tình trạng đau đớn và mệt mỏi kéo dài do bệnh dạ dày, người bệnh hãy liên hệ ngay chuyên gia tư vấn:

Với các thông tin vừa cung cấp hẳn bệnh nhân đã có đáp án cho câu hỏi “đau dạ dày có nên ăn xôi không?”. Đây là một trong những món nên hạn chế với người đau dạ dày, viêm loét dạ dày và các bệnh tiêu hóa khác.

Click để xem

Bình luận (50)

  1. Trần Tâm says: Trả lời


    Bố em bị đau bao tử cũng 4-5 năm trời. Bố mẹ ngày thường ăn uống cũng khoa học nhưng không hiểu sao vẫn bị. Thgian trước bố ở trong quân đội thì hay dùng thuốc tây, thuốc kháng sinh, cứ nghe đau cái là bố lấy uống. Nhưng bố bảo ko lành, chỉ là uống cho cầm hơi thôi các con ạ. hai năm trước bố xuất ngủ về quê sống lúc này có thgian gần gd, thì chị em em mới tìm hiểu về nam dược cho bố uống. Chị em đang học bsi y học cổ truyền nên c ấy bảo thuốc nam tốt, kanfh tính nếu tìm dk thuốc tốt thì rất nên uống. Thế là có bạn chị giới thiệu cho bên trung tâm nhất nam Y VIện có thuốc Nhất nam bình vị khang. Chị em tìmm hiểu r mua cho bố uống. Bố em về nhà nên dk nghỉ ngơi nhiều, uống thuốc đầy đủ nên mới dk nửa thang thuốc thì bố bảo đỡ đau nhiều rồi, bố đói cũng ko bị đau nữa, ko có cảm giác buồn nôn, mà bố ăn ít bị đầy hơi ợ chua hơn. Đên khi hết thuốc thì trộm vía bố em khỏi hoàn toan, bố có đi viện gần nhà khám xét nghiệm thì dạ dày ổn định, chức năng ổn. Giờ e lên đây muốn viết đôi lời cảm ơn các bs tại NNYV nhất là bs Vân Anh đã giúp bố em khỏi bệnh. Chúc trung tâm sẽ phát triển vững mạnh ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Tâm,
      Cảm ơn bạn đã có những phản hồi rất tích cực về hiệu quả điều trị đau dạ dày cho bác trai. Trung tâm cũng rất vui mừng khi nhận được phản hồi bệnh nhân khỏi bệnh như trường hợp của bố bạn.
      Chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ và niềm vui.
      Thân ái!

    2. Bình Nghĩa says: Trả lời


      Chị ơi, bố nhà chị uống thuốc này mấy tháng là khỏi đó chị. Ngoài uống thuốc này bố chị có dùng kèm thuốc hay mẹo gì ko? E tìm mua cho mẹ

    3. Trần Tâm says: Trả lời


      Bố c dùng gần 3 tháng e ạ. Trước thì có dùng thuốc tây nhưng sau khi uống thuốc của nhất nam y viện thì chỉ dùng mỗi loại này thôi. Nếu e mua dùng thì cũng nên dùng 1 loại, ko nên đan xen đâu nha. đợt chị tìm hiểu bài thuốc ở đyaa nè https://nhatnambinhvikhang.nhatnamyvien.com/

    4. Cù Lao Chàm says: Trả lời


      Đỉnh, bị 4-5 năm cũng gần như mãn tính rồi mà vẫn chữa dk hay ta. Tôi mơi bị 1 năm trở lại đây đã vật vã khổ sở lắm rồi. Tôi cũng vừa mua thuốc tuần trước, hôm qua mới uống ngày đầu, thấy thuôk cũng ko đắng như mng bảo, khá dễ uống. Hy vọng là hiệu quả với tôi

  2. Hải Vân says: Trả lời


    Có ai bị đau dạ dày mà mỗi lần ăn đồ nếp như xôi, hay ăn khoai sắn các kiểu là cảm giác rất nóng cổ, ợ hơi ợ chua liên tục. Đã thế cảm giác còn đầy bụng như em không. Nhiều khi thèm muốn ăn mà ăn xong thế này nên nả quá, chả nhẽ lại kiêng

    1. Thuyết phạm says: Trả lời


      Ng thường ăn khoai ăn đồ nếp đã nóng cổ rồi, huống chi người bị dạ dày bạn. Tốt nhất là cứ kiêng khem đi bạn ạ, cho đỡ mệt mỏi, chứ ăn dk miếng vào bụng mà ngồi hả họng vì nóng cổ cũng =khổ.

    2. lê thị lý says: Trả lời


      Nếu đầy bụng bạn hoà ít nc chanh uống, nhưng hoà ít thôi, chứ đau dạ dày hoà nhiều chanh lại thêm loét đấy. Và khi hết đầy hơi nóng cổ rồi thì bạn uống thêm nghệ ngâm mật ong, cư uônghs vào sáng sớm, hoà chút vào nc ấm ấm mà uống, bao khỏi dạ dày.

  3. Hương TR says: Trả lời


    Bị cả loét HP và bị cả trào ngược dạ dày có uống được thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không ạ? Hiện tại e đi xét nghiệm dương tính HP và đang bị trào ngc dd cần tìm thuốc chữa dứt điểm. E xin phép nói ko với thuốc của các bà lang, thuốc tây ạ.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hương TR,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của trung tâm. Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có thể điều trị các bệnh lý về dạ dày như: Viêm loét HP, Viêm hang vị, Trào ngược dạ dày, Axit dạ dày, ….
      Do đó trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc này để điều trị bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. trương anh says: Trả lời


      b thử nấu nc gừng lên uống xem dk ko, đợt mình bị cũng dùng cách này. gừng nó có tính ấm, giúp giảm hp dạ dày và đẩy nhanh quá trình tiêu hoá thức ăn nên cảm giác sẽ dễ chịu hơn

    3. Bình Nguyên says: Trả lời


      Bạn có thích dùng thuốc nam không. Thuốc nam an toàn, lành tính, toàn thảo dược tự nhiên, mình biết bài Nhất Nam Bình vị khang này là thuôk nam rất tốt. (Mình bị trào ngc dùng cái này 2,5 tháng thì khỏi rồi nha bạn =))) nên bạn mà thik thuôk nam thì thử tìm hiểu rồi dùng xem https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    4. Long Hạ Long says: Trả lời


      e dùng NNBVK được 2 tuần, nhưng sau vẫn cảm giác ợ hơi ợ chua nhiều quá. sao dùng lâu vậy mà ko hqua e lo quá

    5. Bình Nguyên says: Trả lời


      Đợt anh dùng thì 2 tuần là hết ợ hơi ợ chua rồi. nhưng thuốc nam nên cũng tuỳ cơ địa hấp thụ thuốc của từng người, có người cần nheieuf thgian hơn. Không biết liệu trình e mấy tháng, có khi liệu trình dài thì thgian để cảm nhận thuốc hiệu quả cũng lâu hơn e ạ. Tốt nhất e nên theo dõi tơi 1 tháng rồi nếu ko khỏi thì lhe trung tâm, nhưng với kinh nghiệm của anh thì do thuốc đang trong qua trinh ngấm thoi

  4. Rỉuiu says: Trả lời


    Tôi từng chữa viêm loét dạ dày bằng thuốc kháng sinh nhưng mà chữa lợn lành thành lợn què, bệnh càng nghiêm trọng hơn. Sau đó có thgian tôi uống thuôk nam rồi nhưng bị tích nước lm mặt với chân tay phù nề, giờ vẫn còn ám ảnh. Ko biết thuốc bình vị khang nahyf có tốt như đồn đại ko chứ tôi sợ lại dính dược liệu rác lắm

    1. Phương VT says: Trả lời


      Ôi dào, thuốc nam thì lo chi bác. Thuốc nam toàn thảo dược, chỉ có lành hay không lành chứ làm gì có chuyện nguy hiểm, tác dụng phụ

    2. Xuyên - BD says: Trả lời


      ô anh trên nói vui ghê, thuốc nam cũng có 5 7 loại, có loại tốt loại ko chứ ông nghĩ thuốc chi cũng tốt hả ông. Nhưng mà chủ thớt cũng đừng đa nghi quá, muốn mua thuốc gì thì bây giờ công nghệ hiện đại, tiếc chi mấy phút mà ko gooogle, đúng ko bác. Bác cứ lên đó mà tìm hiểu

    3. VT Việt says: Trả lời


      Đây đây, mấy bác cãi nhau ghê quá, em là nhân chứng sống dùng thuốc Nhất nam bình vị khang này rồi đây, em bao thuốc tốt, ko tác dụng phụ nha. Tại vì nhà em cả vợ và con bé con đều uống cơ, cơ địa mẹ sau sinh với con nít uống ko sao thì như ae mình chắc cũng vậy. Thấy bác sĩ ở đây bảo dc liệu toan là 100% đạt chuẩn thôi, ko phải vứo vẩn đâu. Link đây cho bác nào quan tâm https://www.chuatribenhdaday.com/nhat-nam-binh-vi-khang-bai-thuoc-chua-dau-da-day-quy-tu-100-duoc-lieu-tien-vua-dat-chuan-gacp-who.html

    4. Phạm ANh Toàn says: Trả lời


      E từng đi trên tây bắc thấy có bà thầy lang quảng cáo thuốc tốt thế cũng mua 3 thang thuốc về uống. thang đầu thì ổn mà 2 thang sau thì ối zồi ôi, uống vào mặt mũi phù nề nhìn như ma. vợ em thấy vậy vứt chứ cho uống tiếp đâu. đến h còn rén, h e chỉ mua thuốc ở bvien thôi

  5. Anh Narry says: Trả lời


    Xin hỏi 1 liệu trình chữa trào ngươc dd bằng thucos bình vị khang có giá bao nhiêu và cần uống bao nhiêu thuốc thì mới hiệu quả?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Anh Narry,
      Về chi phí điều trị bệnh trào ngược dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ phụ thuộc vào tình trạng bệnh của từng bệnh nhân cụ thể. Còn về liệu trình điều trị sẽ kéo dài từ 2-3 tháng tuỳ tình trạng.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Tuyết Nuy says: Trả lời


      Bạn bị nnawgj ko, đợt mình qua đây khám hết 200K tiền khám vứoi tiền thuốc hình như 3tr5 một tháng thì phải, cũng lâu rồi ko nhớ rõ lắm.

  6. Jenny says: Trả lời


    Tôi ở Đài Loan, gần đây bị đau dạ dày quá. Ng nhà tôi chỉ cho tôi bên Nhất nam y viện có thuốc tốt, tôi muốn mua thuốc thì phải làm sao? Tôi ko thể về nước được

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Jenny, Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại trung tâm.
      Trong trường hợp bạn ở xa trung tâm sẽ hỗ trợ kết nối tư vấn qua Zalo. Nhà thuốc sẽ hỗ trợ vận chuyển thuốc qua đường quốc tế giúp bạn nhé.
      Để được thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 02485851102 hoặc truy cập Fanpage để nhắn tin https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102
      Thông tin đến bạn

    2. Chúc Thương says: Trả lời


      Bây giơ ở nước ngoài cũng mua được thuốc bên này luôn ạ, nhà thuốc xịn quá. Thế mà đợt c mình ở bên đó hỏi coi có thuốc chi mua cho bà ko mà mình sợ thuốc thang ko đi đường hàng ko dk nên ko dám mua cho chị

    3. thu nguyên says: Trả lời


      Tôi ở Úc đang sử dụng thuốc của phòng khám đây. Dù ở xa xong nhà thuốc tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể chi tiết nên tôi thấy rất an tâm. Mỗi tháng bsi cũng gọ điện 2-3 lần để tư vấn hỏi han, quá tuyệt vời cho một phòng khám ở quê hương có dvu chất lượng như vậy

  7. HÀO says: Trả lời


    Ai mà bị trào ngược dạ dày thì khi đi ngủ nen kê cao gối nhé. kê cao gối sẽ giảm dk tình trạng trào ngược ạ. Ngoài ra chế độ ăn nên ăn nhiều rau xanh, trái cây nhé

    1. Hiệp Hải Dương says: Trả lời


      Tôi tối nào cũng kê hai gối mà sao vẫn trào ngược, chắc tôi bị nặng quá rồi

  8. Khinh Lê says: Trả lời


    Ko biết bị trào ngược sau sinh có dùng thuóc nhất nam bình vị khang được không. em còn cho con bú cơ

    1. mẹ bông says: Trả lời


      Dùng được nha mẹ nó. Nhưng mẹ nó em bé được mấy tháng rồi, cũng tuỳ vào tháng nữa, chứ mới sinh 1-2 tháng chắc o dùng được đâu. Cơ mà thuốc này toàn thảo dược nên xài thì cũng an tâm cho mẹ và bé. Tốt hơn bết mẹ nó gọi qua số ni mà hỏi 02485851102
      mẹ nó xem thêm

  9. MT L.Hạnh says: Trả lời


    Nhất NAm bình vị khang có dùng cho người đau dạ dày nặng như mình không nhỉ, mình bị loét dạ dày cũng gần 3 năm rồi, chữa trị bằng nhiều thuốc mà không hết thì dùng thuốc này có hết không vậy

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang hiệu quả trong điều trị bệnh viêm loét dạ dày, trào ngược dạ dày đã được chứng nhận hiệu quả cho mọi đối tượng người bệnh. Tùy vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ có liệu trình phù hợp với bạn, bạn đến trung tâm để được tư vấn nhé.
      Nếu có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ 02485851102.
      Thân ái!

    2. Loan Nguyen Phuong says: Trả lời


      Thuốc này chữa bệnh dạ dày nặng hay nhẹ đều được luôn bạn ạ, mẹ mình bệnh 3 năm nay nhờ thuốc này mới khỏi bệnh chứ trước đây chữa bằng thuốc tây chỉ chữa được triệu chứng thôi còn nhiều tác dụng phụ nữa, nóng trong người mà xanh xao lắm, còn thuốc này uống vào mới hết bệnh mà không thấy tác dụng phụ gì cả

    3. Oanh Hoang says: Trả lời


      Mình thấy nhiều thuốc uống vào nóng trong người lắm, không biết thuốc nhất nam bình vị khang này có thật sự là không gây nóng trong người không

    4. Hao Ha says: Trả lời


      Đông y như này thì không phải lo nóng đâu bạn ạ, toàn thảo dược thôi nên giải độc cơ thể, mát gan lành lắm bạn ạ

    5. Nguyễn T.Mỹ Hảo says: Trả lời


      Mình bị dạ dày cũng khá lâu, hay đau bụng ăn uống khó tiêu, hay bị tiêu chảy, đã dùng bao nhiêu loại thuốc mà không ăn thua nên mới lên mạng tìm cách chữa hiệu quả thì mới biết đến nhất nam bình vị khang, mới tìm đến chữa. Bác sĩ kê cho liệu trình gồm nhất nam bình vị hoàn, nhất nam giải độc hoàn uống trong 3 tháng. Thuốc không cần đun săc nên uống rất khỏe, dùng đều đặn chưa tới 1 tháng là thấy bụng êm hơn, bớt đau bụng hơn, uống tiếp hết liệu trình thì mình đã khỏi hẳn, sinh hoạt bình thường như chưa từng bị bệnh. Từ đó đến nay chưa thấy đau lại lần nào mặc dù không còn uống thuốc nữa

    6. Kim Anh says: Trả lời


      Thuốc này có tác dụng chính là giảm đau đúng không ạ, vậy nếu uống thuốc mà hêt đau thì mình ngưng thuốc hay sao

    7. Thanh Hiền says: Trả lời


      Nó vừa chữa triệu chứng vừa chữa nguyên nhân đau dạ dày luôn á, nên sau khi uống thuốc mà thấy hết đau thì cần có thời gian để phục hồi lại niêm mạc dạ dày để tránh tái phát đó, không nên tự ý ngưng thuốc khi chưa hết liệu trình nhé

    8. Trần Anh Thiên says: Trả lời


      Nhất nam bình vị khang có dùng cho người bệnh gan khồng mn, bố em đi khám phát hiện dạ dày viêm loét với có men gan cao nữa ạ

    9. Trịnh Kimtrang says: Trả lời


      Dùng được đó em ơi, thuốc đông y toàn làm bằng thảo dược nên không làm tăng men gan như thuốc tây đâu, mẹ tớ xơ gan vẫn dùng được khỏi bệnh dạ dày rồi có bị làm sao đâu, nhưng cẩn thận như vậy cũng tốt

    10. Tran Trang says: Trả lời


      Các chuyên gia người ta cũng đã nghiên cứu hẳn hoi rồi mới cho vào sử dụng cho bệnh nhân chứ, thuốc với các thành phần thảo dược giúp thanh nhiệt giải độc nên giúp làm mát gan, giải độc gan, sẽ không ảnh hưởng đến người bệnh gan nhé

  10. Hao Kpă says: Trả lời


    Mình đang tìm hiểu thuốc nhất nam bình vị khang và những lưu ý khi dùng thuốc, ai dùng thuốc này rồi thì cho mình xin ít cảm nhận với

    1. Nhâm Thị Minh Trang says: Trả lời


      Mình dùng rồi đây, vừa bị trào ngược vừa viêm dạ dày đã khỏi nhờ uống chỉ 1 liệu trình nhất nam bình vị khang, uống trong 3 tháng chứ không phải nhanh uống vô là khỏi liền nhưng được cái chấm dứt bệnh luôn https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-dan-khong-con-noi-lo-benh-da-day-tai-phat-577.html

    2. Trang Pham says: Trả lời


      Khuyên bạn nên uống thuốc này nhé, trước tôi uống thuốc tây đến nỗi táo bón luôn, đó mới chuyển sang dùng nhất nam bình vị khang thì êm hẳn, không còn bị đau bụng nóng rát thượng vị, ợ chua ợ hơi cũng hết luôn mà không bị nóng trong người không bị táo bón. Còn trong quá trình uống thuốc thì chỉ kiêng đồ cay, đồ chua nhất là bụng đói mà ăn đồ chua ấy, với cả rượu bia, đồ nhiều dầu mỡ, nên ăn nhiều rau.

    3. Thuỳ Dương says: Trả lời


      Tôi bị loét dạ dày, khám ở nhất nam y viện được bác sĩ kê cho liệu trình thuốc nhât nam bình vị khang 3 tháng gồm NNBV hoàn và NN giải độc hoàn, uống hết tháng đầu tiên thấy tình trạng đau thương vị giảm đáng kể, cảm giác khó tiêu sau khi ăn xong cũng bớt hẳn. Dùng hết liệu trình thì các triệu chứng đó đã không còn nữa, tôi thấy khỏe như lúc chưa bị bệnh, trộm vía trong quá trình dùng thuốc tôi không thấy tác dụng phụ gì, hết năm rồi mà ko bị tái phát

  11. Tô Thị Vinh says: Trả lời


    Muốn mua thuốc nhất nam bình vị khang thì phải đến trung tâm mới có à mọi người, còn chỗ nào bán nữa không, tại em thấy mua ở ngoài thì chắc rẻ hơn á

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển độc quyền bởi Nhất Nam Y Viện. Sau thời gian dài đưa vào ứng dụng điều trị bệnh, bài thuốc đã chứng minh hiệu quả vượt trội, giúp hàng chục nghìn bệnh nhân “chiến thắng” bệnh tật. Bạn vui lòng đến trung tâm để được thăm khám và có liệu trình phù hợp nhé.
      Nếu có vấn đề thắc mắc hãy liên hệ 02485851102.
      Thân ái!

    2. Wai Yung Lun says: Trả lời


      Mình làm công nhân lương tháng cũng không có bao nhiêu, tiết kiêm một chút mà đi khám được bác sĩ vân anh kê cho một liêu trình, uống 3 tháng thôi là hết bệnh. Trước cũng tốn mớ tiền vào thuốc tây nhưng không khỏi bệnh mới biết là thuốc tốt mới quan trọng hơn là giá cả bạn ạ

  12. Vân Vân says: Trả lời


    Mình mới sinh em bé được 3 tháng, dạo này tự nhiên hay bị ợ hơi lên cái mùi khó chịu, đau vùng thượng vị, ăn uống không ngon là bị trào ngược rồi đúng không ạ

    1. Lâm Thảo says: Trả lời


      Có khả năng là trào ngược rồi đó bạn, giống mình lúc mới sinh em bé lắm, bạn uống nhất nam bình vị khang đi, trước mình sinh xong cũng dùng thuốc này, nhờ nó mà khỏi bệnh đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *