Nổi mề đay ở tay: Biểu hiện bệnh lý và hướng khắc phục hiệu quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nổi mề đay ở tay khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng chất lượng cuộc sống, công việc và sức khỏe bởi cơn ngứa kéo dài dai dẳng. Nguyên nhân gây bệnh có thể do tiếp xúc với các vật dụng hàng ngày hoặc do môi trường sống không sạch sẽ. Cụ thể hơn về vấn đề này hãy tìm hiểu ngay sau đây. 

Nổi mề đay ở tay là bệnh gì? Nguyên nhân gây bệnh

Nổi mề đay ở tay là hiện tượng vùng da tay bị phản ứng, gây cảm giác ngứa rát, khó chịu. Người bệnh sẽ có các biểu hiện như xuất hiện mụn nước, mủ và những vết tròn nhỏ sưng tấy lên giống như vết muỗi đốt. Các nốt này sẽ xuất hiện theo chùm gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu, một số trường hợp bị sưng tấy là do dị ứng. 

noi me day o tay
Nổi mề đay ở tay gây cảm giác ngứa ngáy, khó chịu dữ dội

Bị nổi mề đay ở chân, tay hay trên bộ phận nào khác của cơ thể là do cơ thể phản ứng lại tác nhân gây kích thích. Một số nguyên nhân gây bệnh mày đay có thể kể đến như: 

  • Do dị ứng khi tiếp xúc với các tác nhân như hóa chất, mỹ phẩm, bụi bẩn, thực phẩm, lông động vật,…gây phản ứng kích thích, cơ thể giải phóng chất trung gian dẫn đến hiện tượng kích ứng da. Nhiều trường hợp bị nổi mề đay ở tay nghiêm trọng còn có biểu hiện như sưng cổ họng, sưng mắt, chảy nước mắt hay nghẹt mũi.
  • Do tâm lý căng thẳng, stress tác động đến hệ thần kinh trung ương, hệ miễn dịch bị suy giảm. Điều này vô tình tạo điều kiện thuận lợi để các bệnh lý về da xuất hiện trong đó có chứng nổi mề đay. Lúc này, bệnh nhân chỉ cần thư giãn các triệu chứng sẽ tự khỏi. 
  • Do mắc bệnh nhiễm trùng cấp như sởi, sốt phát ban, viêm họng cấp,… gây hiện tượng bị nổi mề đay. Triệu chứng nổi mề đay sẽ giảm khi những bệnh lý nền được giải quyết. 
  • Do thời tiết thay đổi, cơ thể không kịp thích nghi gây hiện tượng nổi mề đay ở tay chân và các bộ phận khác trong cơ thể. 
  • Do dùng các loại thuốc như kháng sinh, thuốc giảm đau có chất gây nghiện, thuốc chống viêm không có steroid cũng có thể gây nổi mề đay. 
  • Một số nguyên nhân khác có thể gây nổi mề đay ở tay có thể kể đến như gan không chuyển hóa được rượu bia hoặc lupus ban đỏ hệ thống, bị tiểu đường loại 1,…

Dấu hiệu đặc trưng giúp nhận biết bệnh

Tùy theo từng đối tượng và thời kỳ mà mỗi người sẽ có những biểu hiện khác nhau khi nổi mề đay ở cánh tay. Bệnh lý vẫn có một số triệu chứng điển hình để nhận biết như: 

noi me day o tay
Nổi mề đay ở tay sẽ có những đốm đỏ nhỏ xuất hiện
  • Trên cánh tay, lòng bàn tay có những đốm đỏ kích thước bé xuất hiện. 
  • Có cảm giác ngứa ngáy dữ dội, khó chịu gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 
  • Bệnh nhân có thể bị phù mạch, viêm sưng do nổi mề đay. 
  • Một số trường hợp bị nổi mề đay ở tay có thể bị sưng môi, sưng mí mắt, đau họng,…                                   

 

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nổi mề đay ở cánh tay có nguy hiểm không? Khi nào cần gặp bác sĩ

Nổi mề đay ở bàn tay không phải là bệnh lý nguy hiểm đến tính mạnh mà đây chỉ là phản ứng cơ thể khi da tiếp xúc với tác nhân gây dị ứng. Các triệu chứng của bệnh nhân sẽ tự cải thiện khi được tránh xa những tác nhân này. 

noi me day o tay
Bệnh này có thể phát sinh biến chứng khó lường nếu không giải quyết sớm

Người bị nổi mề đay ở tay thì khả năng cầm nắm sẽ bị ảnh hưởng trực tiếp, chất lượng cuộc sống và công việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một vài trường hợp do không xử lý kịp thời hoặc áp dụng sai cách đã khiến các vùng da khác bị ảnh hưởng và để lại sẹo. 

Nổi mề đay có thể kèm theo triệu chứng phù mạch, phù môi ở dưới da tay, chân, mặt, môi khiến bệnh nhân khó chịu. Số ít trường hợp gây hiện tượng tắc nghẽn cổ họng, gây khó thở, ngất xỉu đe dọa đến tính mạng của người bệnh. 

Để tránh gây nguy hiểm đến sức khỏe, bệnh nhân cần di chuyển nhanh đến cơ sở y tế khi có những hiện tượng như: ngứa ngáy, buồn nôn, khó chịu, sưng phù,…

Đừng bỏ lỡ

Cách xử lý nổi mề đay ở tay

Nổi mề đay ở lòng bàn tay có thể tự khỏi nhanh mà không cần phải can thiệp y tế. Những trường hợp bệnh lý kéo dài, chuyển sang giai đoạn mãn tính buộc phải có sự can thiệp để kiểm soát triệu chứng và ngăn ngừa nguy cơ xuất hiện biến chứng. 

Những biện pháp xử lý nổi mề đay ở tay hiện đang được áp dụng phổ biến bao gồm Đông y, Tây y và mẹo dân gian. Cụ thể hơn về các phương pháp này sẽ được chúng tôi đề cập chi tiết hơn ngay sau đây. 

Xử lý bằng thuốc Tây y

Thuốc Tây có công dụng kiểm soát triệu chứng hiệu quả, những cơn ngứa và vết mẩn đỏ do bị nổi mề đay sẽ được làm dịu nhanh. Dưới đây là một số loại thuốc Tây thường dùng để trị mề đay:

noi me day o tay
Kiểm soát nhanh triệu chứng nổi mề đay ở tay bằng thuốc tân dược
  • Thuốc histamin H1 để ức chế cơ thể giải phóng histamin, cải thiện nhanh các triệu chứng của bệnh. Tuy nhiên người dùng nhóm thuốc này có thể gặp những tác dụng phụ như chóng mặt, suy giảm độ tập trung, buồn ngủ,…
  • Thuốc chống viêm có chứa corticoid (dạng tiêm hoặc uống) để cải thiện triệu chứng viêm, sưng đỏ và ngứa. Nhóm thuốc này thường được dùng trong trường hợp bệnh nhân bị phù mạch, nổi mề đay ở tay nặng. Thuốc có thể gây ra những tác dụng phụ nghiêm trọng vì vậy phải tuân theo đúng các chỉ dẫn của bác sĩ. 
  • Thuốc ức chế miễn dịch giúp ức chế quá trình giải phóng histamin, hạn chế các triệu chứng của bệnh kéo dài dai dẳng. 

Lưu ý, khi sử dụng thuốc Tây bạn cần phải dùng theo sự hướng dẫn của bác sĩ, tránh tự ý ngưng thuốc hay tự mua thuốc uống về dùng.  Bởi chúng có thể gây ra các phản ứng nghiêm trọng.  

Mẹo dân gian khắc phục mề đay

Các triệu chứng mề đay ở tay có thể cải thiện nhanh chóng bằng các mẹo đơn giản dưới đây: 

noi me day o tay
Giấm táo có tác dụng giảm cơn ngứa và nóng rát rất tốt
  • Sử dụng bột yến mạch: Bạn chỉ cần chuẩn bị một ít dược liệu trộn chung với sữa chua và mật ong cho lên da để đắp, triệu chứng bệnh lý sẽ được cải thiện nhanh chóng. 
  • Sử dụng giấm táo: Pha giấm táo với nước ấm tỷ lệ 1:1 rồi bôi lên da khoảng 5 đến 10 phút sau đó rửa lại với nước ấm là được. Thành phần có trong dược liệu có tác dụng kháng khuẩn và tiêu viêm cực tốt. 
  • Sử dụng gừng: Chuẩn bị vài lát gừng chà nhẹ lên vùng da bị nổi mề đay để hạn chế nguy cơ phát bệnh, lây lan sang những vùng da khác. 
  • Sử dụng nha đam: Chuẩn bị 1 ít gel nha đam để thoa lên vùng da nổi mề đay nhằm cải thiện triệu chứng ngứa ngáy, mẩn đỏ. 
  • Sử dụng tinh dầu bạc hà: Lấy một ít tinh dầu bôi lên vùng da bị kích ứng để làm giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu do bệnh gây ra. 

Mẹo dân gian xử lý bệnh mày đay chỉ có hiệu quả trong những trường hợp nhẹ, người bệnh chưa có dấu hiệu bội nhiễm và không có biểu hiện nặng. Tác dụng của bài thuốc khá chậm nên người bệnh phải có sự kiên trì khi dùng. 

Trường hợp dùng mẹo xử lý nổi mề đay tại nhà  không có tác dụng hoặc bệnh lý nghiêm trọng hơn cần phải đổi hướng giải quyết, áp dụng các biện pháp khác để cải thiện bệnh lý. 

Phòng ngừa nổi mề đay ở bàn tay

Nổi mề đay ở tay có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng nếu bạn xử lý bệnh và chăm sóc sai phương pháp. Dưới đây là một số vấn đề người bệnh cần lưu ý khi khắc phục và cải thiện bệnh lý ngay tại nhà: 

  • Khi da bị tổn thương tuyệt đối không được gãi hay cào lên những vùng da khác sẽ khiến những vùng xung quanh bị tổn thương. 
  • Khi đang bị bệnh mày đay ở tay, chân nên mặc quần áo rộng rãi để hạn chế những ma sát lên da. 
  • Nếu bị nổi mề đay do thay đổi thời tiết từ nóng sang lạnh cần hạn chế đi ra ngoài và luôn phải giữ ấm cơ thể. 
  • Khi ra ngoài cần phải dùng kem chống nắng để hạn chế da tiếp xúc với tia UV.
  • Trong phòng ngủ nên dùng máy tạo độ ẩm để hạn chế tình trạng bị khô da, giảm nguy cơ bị nổi mề đay diện rộng. 
  • Nếu bị nổi mề đay do dị ứng thì người bệnh phải tránh xa những tác nhân như lông chó mèo, thuốc lá, phân hoa,…
  • Không nên ăn các loại thực phẩm có khả năng gây dị ứng cao như tôm cua, trứng,…

Nổi mề đay ở tay tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm nhưng mọi người không được chủ quan với căn bệnh này. Nếu có triệu chứng khác thường cần phải tiến hành tìm biện pháp xử lý, tránh gây ảnh hưởng đến chất lượng sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú - BSCKII Lê Phương

- Được nhà nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú

- PGĐ chuyên môn Nhất Nam Y Viện

- Hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh mề đay

Triệu chứng của bạn?

TÌM HIỂU THÊM

Bình luận (63)

  1. Hàn Minh says: Trả lời


    Mọi người có cách nào giải quyết mề đay hẳn không ạ. Em bị như nay 5 tháng nay rồi ạ hầu như hôm nào cũng bị mà chưa có cách xử lý. Phải dùng thuốc tây để chống chọi qua ngày, hết thuốc cái lại mầm ngứa ko chịu được sưng tay chân lên hết cả luôn nhìn như quái vật vậy

    1. Vân Sơn Hoàng says: Trả lời


      thế em đã đi khám rõ ràng là bệnh do nguyên nhân gì chưa, nên uống thuốc bác sĩ kê cho đảm bảo dùng thêm 1 ít thời gian nữa đỡ không, không đỡ thì di đổi thuốc chứu đừng mua thuốc theo đơn cũ nhé dùng hoài lờn thuốc rồi đó

    2. Hạ Tâm Tâm says: Trả lời


      Theo em thấy dùng dược liệu tự nhiên là tốt nhất, vừa an toàn vừa tự nhiên cho cơ thẻ. Dùng ba cái thuốc tây này vừa nóng người vừa không hết bệnh, không cẩn thận là tác dụng phụ tùm lum sợ lắm

    3. Huyền Bích says: Trả lời


      Như em nè chị, em là em cứ dùng dầu gió rồi hay cũng hay dùng gel nha đam để đắp lắm, cũng hiệu quả làm lặn mấy vết phù nề đó thôi, khỏi thuốc thang chi cực

    4. HaNa Nguyễn says: Trả lời


      Mấy cái đó hên xui chị ạ tùy cơ địa thôi, em thì cũng muốn dùng mấy cái đó lắm àm kiểu cũng sợ không biết dùng bao nhiêu là đủ, liệu có đỡ thiệt không? Không ai dám đảm bảo với em hết nên mấy cái bệnh này em chỉ dám dùng thuốc của bác sĩ thôi

    5. Phương says: Trả lời


      Rứa bạn đến trung tâm Nhất Nam Y Viện kìa có bác sĩ khám rồi cho thuốc đông y dùng đó cũng toàn thảo dược tự nhiên không à nên lành tính với an toàn lắm

    6. Trần Thị Quế Thu says: Trả lời


      À em có nghe ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc chuyên trị nổi mề đay nữa đó, nhiều anh chị khen dữ lắm. Dùng toàn mấy tháng là đỡ không à, mà toàn thảo dược tự nhiên, được bào chế chắt lọc kỹ càng nên ít tác dụng phụ lắm. Bài viết em đọc được đây nè anh chị nào bị nổi mề đay cứ vào tham khảo xem thử nha https://benhvienfavina.vn/chuyen-gia-huong-dan-cach-dieu-tri-me-day-man-ngua-25017.html

  2. Long Hân says: Trả lời


    Em bị dị ứng thời tiết lạnh, năm nào cũng vậy trời bắt đầu thu là em bắt đầu nổi mẩn ngứa mề đay lên nhiều lắm. Tính ra là em bị này sấp xỉ cũng được năm năm rồi, mỗi mùa lạnh là bắt đầu thuốc thang khủng khiếp. Dùng thuốc khủng khiếp như vậy nhưng mà em vẫn không hết nổi bệnh, năm nào cũng tái đi tái lại vầy em chịu không nổi mất. Không biết năm nay đổi sabg dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có ổn không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Nguyên tắc hỗ trợ điều trị của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang là chú trọng vào khâu giải độc và phục hồi nâng cao sức khỏe 1 cách tự nhiên vì vậy bài thuốc đặc biệt phù hợp với người mãn tính, bệnh lâu năm, cơ thể tích tụ nhiều độc tố.
      Bạn có thể đến trực tiếp Trung tâm Nhất nam Y Viện theo địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ số 02485851102 để được tư vấn cụ thể bạn nhé!
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thế Tịnh says: Trả lời


      Bác bị dị ứng thời tiết mạn thì dùng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang này ổn phết đấy. Mạn tính độc tố tích tụ lâu tích tụ nhiều, bài thuốc tự nhiên chuyên tác động sâu đào thải mấy chất độc này nên có thể hỗ trợ chữa bệnh đó. Như em đây dùng mấy tháng xong là bệnh không quay lại nữa luôn, không ngứa không khó chịu nữa. Bác yên tâm mà dùng nhé còn sợ nữa thì cứ đọc bài viết này để hiểu sâu hơn nè https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-37372.html

  3. Minh Minh says: Trả lời


    Cháu nhà e hơn 4 tuổi. Tầm 4 tháng trở lại đây cháu rất hay bị tình trạng nổi cục cục ngứa sần to, như sâu róm cắn vậy. Em có cho cháu đi khám ở bệnh viện tỉnh thì người ta xét nghiệm máu không có vấn đề gì. Kết luận mề đay mãn tính và cho thuốc bôi và thuốc uống. Hôm nhập viện thì tiêm thuốc 2 ngày thì đỡ và khỏi. Sau khi hết tiêm thì lại bị lại. Có anh chị nào có con nhỏ bị như này không ạ? Con bệnh vầy em không biết làm sao hết ạ

    1. Sơn Công Võ says: Trả lời


      Em đưa cháu đến bệnh viện kí sinh trùng kiểm tra xem, coi thử có kí sinh trùng kí sinh trên cơ thể không? Mấy cái bệnh này mà không biết nguyên nhân không chưa hết được đâu, cứ tái đi tái lại đó nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân bệnh rồi trị luôn 1 lần cho khoẻ

    2. Chí Ly says: Trả lời


      Em đi kiểm tra hết rồi chị, giờ bác sĩ bảo mề đay mãn tính vô căn em cũng chả hiểu. Chẳng biết phải cho con dùng thuốc đến bao giờ mới đỡ được. Thuốc tây thì nóng dễ sợ luôn em định cho con dùng vài hôm nữa rồi chuyển sang dược liệu cho mát. Như thế ổn hơn không anh chị?

    3. Nhã Văn Nguyễn says: Trả lời


      Vậy là hợp lí nhất rồi cậu ơi, dùng thuốc tây lâu tác dụng phụ nhiều mình còn chịu không nổi huống chi là con mình. Tớ cho con chuyển qua dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đây nè vẫn đỡ mề đay thôi mà uống mát hơn nhiều, ít tác dụng phụ nữa nên yên tâm lắm

    4. Quan Lâm says: Trả lời


      Mấy bài thuốc Đông Y này bình thường dùng lâu lắm đây, con bạn dùng bài thuốc này bao lâu vậy? Vài tuần hay cả tháng á

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn, tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn mà bác sĩ chỉ định liệu trình, người bệnh sẽ được các bác sĩ gia giảm, phối thuốc sao cho phù hợp nhất. Bạn có thể trực tiếp đến Nhất Nam Y Viện, địa chỉ Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc liên hệ vào số điện thoại 024.8585.1102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn cụ thể hơn về hướng xử lý bệnh bạn nhé.
      Chúc bạn sớm khỏi bệnh!

  4. Mai Thứ Phạm says: Trả lời


    Thuốc đông y này bán sao vậy mọi người? Nghe bảo có bác sĩ khám đàng hoàng thì chắc phải đến trung tâm khám rồi bốc thuốc uống đúng không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Để đặt mua Tiêu Ban Hoàn Bì Thang bạn có thể đến trực tiếp tại cơ sở Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội để được bác sĩ khám và kê đơn cho nhé, trong trường hợp bạn không thể đến tận nơi được thì có thể liên hệ vào số điện thoại 024. 8585. 1102 – 0923 42 1102 để được các bác sĩ tư vấn và hướng dẫn đặt thuốc. Chúng tôi sẽ chuyển thuốc về nhà cho bạn nhé!
      Chúc bạn sức khỏe!

    2. Tuấn Vũ says: Trả lời


      Mỗi lần uống thuốc là phải sắc á. Dân công sở như mình làm sao uống được, mất tận 2 tiếng sắc thuốc ạ

    3. Xuân Lâu says: Trả lời


      Nay trung tâm sắc thuốc sẵn hết cho bệnh nhân rồi anh ạ.Mua về rồi dùng thôi hâm nóng có 5p à. Anh cứ mua về dùng thử rồi biết à, dễ uống lắm

  5. Phan Đình Loan says: Trả lời


    Chào mọi người! Hiện tại em đang có 1 vấn đề muốn nhờ mọi người tư vấn 1 tí.
    Bé nhà em hiện 11 tháng bị ngứa khoảng 20 ngày rồi. ngày thì đỡ nhưng đến đêm thì ngứa không ngủ được luôn.
    Có Bôi thuốc, đã tắm rất nhiều loại lá.Ai chỉ gì tắm đấy cơ mà chỉ giảm triệu chứng thôi xong vài bữa lại nổi lại.
    Ai biết chỉ giúp em với!
    Em cảm ơn nhiều ạ!

    1. Hồ Lê Hữu Thọ says: Trả lời


      11 tháng tuổi mà bị rồi á, nghe nguy hiểm ghê vậy. Như con em 2 tuổi bị thôi mà đã nguy hiểm lắm rồi. Chị nên cẩn thận dùng thuốc cháu đi nha. Nếu được chị nên dùng mấy bài thuốc đông y như bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đi, dùng cho trẻ em được, mà có bác sĩ theo dõi nữa nên yên tâm hơn

    2. Ánh Tuyết says: Trả lời


      Em là phụ nữ có thai thì có dùng được bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được không ạ? Bài thuốc điều chế để dùng cho trẻ em được thì cũng có thể điều chế dùng được cho phụ nữ mang thai nhỉ?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Phụ nữ có thai đối tượng có cơ địa đặc biệt nhạy cảm, hệ miễn dịch yếu. Nhưng với sự kết hợp giữa các vị thuốc cổ truyền tự nhiên, vì vậy bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có thể sử dụng cho trẻ em. Ngoài thành phần thuốc chính, bài thuốc sẽ được gia giảm thêm một số thảo dược có tác dụng dễ uống .
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào website trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

  6. Linh Phạm says: Trả lời


    Thuốc tây không bớt mà thuốc đông y này bớt bệnh cứ thấy sai sai sao đó. Ai có phác đồ bệnh này cho mình xin với mình tìm hiểu sâu thử xem có đảm bảo không? Nghe như lừa vâyj

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn!
      Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm Nhất Nam Y Viện được ứng dụng theo phác đồ 3 giai đoạn “1 tấn công – 2 phòng vệ”: xử lý triệu chứng – xử lý căn nguyên – Dự phòng tái phát. Dựa trên kết quả thăm khám, chẩn đoán về thể trạng, thể bệnh, mức độ bệnh lý của bệnh nhân, bác sĩ sẽ xây dựng một phác đồ thuốc cá nhân hóa cho người bệnh, đảm bảo xử lý bệnh theo đúng hướng, cho hiệu quả cao, không gặp tác dụng phụ.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc truy cập vào website trung tâm Nhất Nam Y Viện https://nhatnamyvien.com/ để đặt lịch tư vấn cụ thể nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Phước Thiện Lanh says: Trả lời


      Tìm hiểu chi bác ơi, bài thuốc tốt như thế, chuyên gia đánh giá cao, người dùng dùng tốt, bộ y tế cũng cấp phép bán đàng hoàng rồi còn gì nghi ngờ nữa. Thuốc tây đâu phải thuốc tiên đâu mà đòi hơn mấy thuốc kia, mỗi thuốc có lợi có hại riêng mà

    3. Hải Anh says: Trả lời


      Chị Linh muốn tìm hiểu thì đọc bài viết phân tích dược liệu đi này, bài viết này là lúc trước em tìm hiểu trươcs khi dùng thuốc này. Em thì dùng xong rồi hiệu quả cũng như mọi người nói. Chỉ tiếc là trước em không dùng bài thuốc này sớm, phải dùng tùm lum thứ trước đó là tốn tiền tốn của đôi khi hại sức khoẻ nữa. https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-ban-hoan-bi-thang-37380.html

  7. Đặng Ngân says: Trả lời


    Mn ơi ai bị sán chó mèo rồi thì minh muốn hỏi 1 chút. Tháng 6 năm ngoái mình bị mề đay m uống thuốc 6 tháng mới khỏi. Uống tùm lum tùm la ko biết khoỉ vì cái gì nưa. Tự dưng 1 ngày đẹp trời nó lên. Sau đó mình khỏi đc 8 thang thì nay nó bị lại. Và m cũng đang uống tùm lum 15 ngày rồi chưa khỏi. Mn baỏ hay bị ký sinh trùng. Nếu bị ký sinh trùng có trường hợp nào khỏi rồi tái lại ko ạ. Năm ngoái đi xét nghiệm gan mật ko sao, chỉ dị ứng mạt nhà, nấm mốc, muỗi, lông chó…M đang định đi xn ký sinh trùng mà ngại đi quá Và 1 điều nưã năm ngoái m có uống viên trắng da trị nám đc 2 tháng thì bị mề đay luôn ( lúc đó ko nghĩ do uống viên đó). Năm nay m lại tiếp tục uống viên đó đc 1 tháng thì nổi như này. Giờ mn có thể tư vấn cho mình 1 bài thuốc thực sự tốt ko ạ. Tốn kém qúa rồi. Tks mn ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đặng Ngân!
      Mề đay sán chó mèo xuất hiện do cơ chế dị ứng của cơ thể đối với chất lạ là ký sinh trùng sán chó mèo có trong máu, biểu hiện bằng sự xuất hiện các vết mẩn ngứa hồng hoặc đỏ đặc trưng. Các vết mẩn thường bắt đầu tại một vị trí tương đối nhỏ sau đó lan rộng ra các vùng da khác xung quanh tạo thành từng mảng sưng đỏ, mẩn ngứa. Với tình trạng bệnh mề đay của bạn có thể sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đoàn Thu says: Trả lời


      Đã bị mề đay do sán chó mèo còn uống thuốc linh tinh nữa thì không khỏi là đúng rồi c ơi. Em đã từng bị nổi mề đay rất nặng, nhất là vùng lưng và cả bụng nó lên cổ luôn rồi, tìm hiểu ko biết tại sao đi kst về bs bảo dị ứng lông chó gì đó. Rồi cũng uống thuốc như bs kê rồi uống thêm nước lá đủ kiểu, uống cho phát ói luôn mà vẫn vậy. Đang tuyệt vọng vô cùng thì được 1 người mách cho thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Không qua khám được nên đặt 1 liệu trình hơn 3 tháng về uống. Không đi khám nhưng vẫn được các bs tư vấn rất nhiệt tình. Nhờ vào kiên trì dùng thuốc và kiêng khem, bệnh của em cứ đỡ dần rồi khỏi giờ đây ăn ngủ tốt hơn trước. Ngủ ngon hơn trước nhiều chứ nhiều hoomg ngứa quá phải thức dậy gãi mà mất ngủ, người thì vật vờ, chán lắm. Đến khi tìm được thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang thì uống hợp đã hết bệnh chị thử xem sao biết đâu hợp thuốc. Chị muốn tham khảo thuốc thì xem bài này đi https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

    3. Thương Nguyễn says: Trả lời


      Mình mới sinh bé được hơn 1 tháng. mà mới tuần trước mình đi ra ngoài dạo mát tì thì về thấy lên các vết mẩn đỏ, dày đặc và loang lổ lắm. Mình có hỏi nhiều người thì họ nói bị mề đay, không biết với tình trạng của mình dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì này được không

    4. Nguyễn Đình Hoành says: Trả lời


      Em trước còn mệt hơn, sau sinh 1 tuần đã bị lên mà nghe nói sau sinh dễ bị lên mề đay lắm. May biết đến thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của nhất nam y viện em này . Dễ uống, hiệu quả được lâu mà mẹ nào kém sữa có thể nói bác sĩ gia giảm thêm để tăng cường sữa cho nữa cơ. Em mua luôn 1 liệu trình dùng cho yên tâm, bác sỹ kê liệu trình nhẹ hơn chủ yếu bồi bổ cơ thể, mà sau cũng đỡ tái bệnh luôn

  8. Quang Sơn says: Trả lời


    Mọi người ơi ai bị mề đay vẽ nổi mà hết rồi chỉ e với ạ,huhu e bị xong 1 thời gian thì bị mề đay vẽ nổi.E đã đi xét nghiệm máu,xn tiểu đường,gan,thận,kí sinh trùng mọi thứ đều bình thường ạ.E mới bị 3 tháng nay hâù như ngày nào nó cũng nổi và e đã uống đủ loại thuốc nam,giải độc gan,bột sắn,phụ bì khang…nhưng k đỡ ạ.Dạo này e còn ngứa thêm cả lòng bàn tay và bàn chân,ngày nào e cũng phải uống 1 viên kháng histamin thì mơíi ngủ đc!E sắp trầm cảm ra rồi mọi n ạ

    1. Nhàn Võ Thị says: Trả lời


      Sau khi bị mề đay em đút kết đc
      1. Nên đi khám bác sĩ họ tư vấn thuốc uống cho mình và tìm ra nguyên nhân bị
      2. Uống thật thật nhiều nước để thải độc
      3. Kiêng ăn cay, đạm,… Mấy cái món mình ăn rồi bị mề đay nên kiêng vài tháng cho đỡ hẳn
      4. Tắm lá chè hoặc lá khế
      5. Kiêng gió và hạn chế nước
      6. Cố gắng xoa chỗ ngứa tuyệt đối k gãi vò càng gãi vết nó sẽ lan to hơn và sưng

    2. Trần Trung says: Trả lời


      Dùng nước chanh ấm đi c, ngày 1 quả chia 2 lần. Xưa e còn bị nặng hơn c, nổi khắp người r mặt. E fai kiêng gió vs nước tối đa luôn. Sau mỗi lần pha nước ấm 50 độ r vắt nửa quả chanh vào uống trong ngày ấy ạ. Tránh uống sáng sớm và tối ạ, không cho đường , cho đường là không có tác dụng ấy ạ. Nếu sợ bị dạ dày thì uống sau ăn nha. Có thể kết hợp uống thêm bột sắn dây ạ. Tuyệt đối k đc gãi. Nếu ngứa quá có thể dùng máy sấy chế độ nóng để giảm ngứa ạ

    3. Vo Hoang says: Trả lời


      Bạn đi da liễu khám đi. Lúc trước mình cũng bị giống vậy mà nhẹ hơn. Bác sĩ sẽ trị được đó. Lúc trước mình đi bên Nhất Nam Y Viện được bác sĩ kê 1 tuần thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang uống là đỡ bệnh . Mình ở Thanh Xuân nên mình qua chỗ phòng khám Nhất Nam ở Cầu Giấy cũng tiện. thouocs bên này dk kiểm định r nên cũng an tâm khi uống, thuocs nam nữa nen dê uống đó

    4. Trần Văn Huỳnh says: Trả lời


      Trước khi tiêm vắc xin thỉnh thoảng mình mới bị. SAU KHI MÌNH TIÊM VẮC XIN XONG NGÀY NÀO MÌNH CŨNG BỊ Y TRANG GIỐNG VẬY, UỐNG THUỐC TÂY KO KHỎI. LÁ TÍA TÔ VÀ KINH GIỚI CHIA LÀM 3 PHẦN ,2 PHẦN NẤU VỪA UỐNG THAY NƯỚC LỌC (HOẶC GIÃ NHUYỄN CHO NỬA LÍT NƯỚC LỌC VÀO VẮT LẤY NƯỚC UỐNG) VÀ NẤU NƯỚC TẮM. 1 PHẦN THÌ GIÃ NHUYỄN SÁT VÀO CHỖ MẨN NGỨA. SÁT ĐỂ 30PHÚT XONG LẤY NƯỚC NẤU ĐÓ PHA ẤM ẤM,CHO THÊM 1 NẮM MUỐI HỘT VÀO TẮM”. (KO XẢ LẠI NƯỚC TRẮNG) Đồng thời tập thể dục cho toát càng nhiều mồ hôi càng tốt. NẾU TẮM XONG MÀ MẨN, HOẶC LÚC BẮT ĐẦU MẨN THÌ BẠN LẤY MÁY SẤY TÓC SẤY BẰNG CHẾ ĐỘ NÓNG NHẤT VÀO LÀ NÓ KO NGỨA VÀ LẶN DẦN , CÒN NẾU KO TẬP THỂ DỤC MÀ NÓ TỰ ĐỔ MỒ HÔI KHIẾN NÓ CŨNG MẨN NGỨA THÌ BẠN NGỒI VÀO QUẠT LÀ CŨNG KO NGỨA VÀ LẶN DẦN. CÒN TÂP THỂ DỤC RA MỒ HÔI THÌ BẠN LẤY KHĂN LAU CHỨ KO ĐC NGỒI QUẠT SẼ MẤT TÁC DỤNG.

  9. Niềm Phan says: Trả lời


    Ac em cô gì chú bác làm ơn làm phước chỉ rùm cách giải quyết cái bệnh mề đây dị ứng thời tiết với ạ ,em miễn trời xe lạnh là ngứa gãi xong lên từng cục to.em cx mua nhiều thuốc từ thuốc tây đến thuốc nam mà không hỏi ạ.giải độc gan nhưng vẫn k khỏi ,.em lên đây chỉ mong những người có đức có tâm tư vấn giúp em cách xử lý bệnh này ạ. Mong mn giúp đỡ

    1. Đặng Annh Thư says: Trả lời


      Vì cơ thể em( ai cũng vậy) tích tụ độc tố từ thức ăn, nc uống, không khí, căng thẳng…lại thêm độc tố từ vacxin( món này nhiều ng mắc)những thứ em đã uống k đào thải độc tố trong cơ thể dc,điều cần làm là dùng thuốc hệ thống dc sx bằng công nghệ cao nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên dùng dc cho trẻ sơ sinh, bà bầu, người già nên k có tác dụng phụ, sẽ giúp ta đào thải độc tố đến tận tế bào. Khi cơ thể sạch thì sẽ tự khỏi bệnh vậy thôi. Nếu thực sự quan tâm thì gọi đến số này 0888.598.102

    2. Nguyễn Quang Thịnh says: Trả lời


      Trước mình đang đi công tác xa nhà cũng bị mề đay, đi đến môi trường khác nó thay đổi cái là dính mề đay do thời tiết. Nổi mản cả mặt rồi tay chân nữa, mua thuốc bôi rồi hết đợt đi bv khám. Mà đi khám rồi lấy thuốc uống cũng không ăn thua, chả giảm đi được mấy. Rồi sau đó mình có người mách cho thuốc TIêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất nam y viện. Nghe nói bên đó có khám nên ngay hôm sau mình qua để khám luôn. Đến pk được bs Phương khám cho, xong xuôi bác kê cho liệu trình 2 tháng. Liệu trình gồm có cả thuốc uống thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. Mình dùng hết liệu trình là xong, không còn dấu hiệu nổi mẩn ngứa nữa. Để hiểu kĩ hơn thông tin về bài thuốc TIêu ban này, bạn cõ thể xem bài này nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-di-ung-thoi-tiet-noi-me-day-37372.html

    3. Thanh Xuân says: Trả lời


      Như mình đây là đang bị mề đay do dị ứng côn trùng loại nhẹ thôi, dùng thuốc Tiêu ban hoàn bì thang của nhà thuốc khoảng 2 3 tuần đã khỏi được chưa vậy hay phải uống lâu hơn

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thanh Xuân!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để đạt được hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Trần Hương says: Trả lời


    Có bạn nào trong nhóm đã từng khám khoa dị ứng BV Bạch Mai rồi cho m xin ít hướng dẫn và chi phí nhé.mình đã xét nghiệm KST rồi âm tính và bsi hướng dẫn xuống BM khám tiếp. Mình bị mề đay từ khi tiêm mũi 4, M xin cảm ơn!

    1. Trần Thị Ngân Hà says: Trả lời


      m đã đi, khoa đoa chủ yếu bs cho test dị nguyên, giống như m bị dị ứng với loại nào, hết gần 3 triệu có kết quả trong ngày,,cũng hay nổi về đêm với ngứa. mất ngủ liên tục 5 6 ngày. b thử cách này xem.m dùng gần 1 tuần là thấy đỡ đáng kể. k phải mãn tính dễ xử lý hơn. Mua bột sắn dây về uống ngày 2 bữa, kết hợp vs xông hơi vs uống lá tía tô, chịu khó ăn đồ mát, ra hiệu thuốc mua hộp giải độc gan về nữa. mới đầu thải ra có vẻ ngứa hơn, kiên trì là oke đó ạ

    2. Đức Spare says: Trả lời


      Mình mới cho con gái đi khám, khám hết hơn trăm , xét nghiệm hơn 2 triệu ,mua thuốc hết 1 tr. ngày bị ít ,,tối bị nhiều bạn ạ , lấy thuốc ở Bạch Mai uống đc mấy ngày ,đỡ rồi mà ko biết hết thuốc có ok ko ,bs bảo sau này mà tái tiếp thì vẫn phải dùng thuốc. Con mình mới bị , uống thuốc ở nhà ko đỡ mới xuống bạch mai , mình bị từ đầu năm mà ko khỏi , hết da liễu sang nhiệt đới tw , mà ko đc

    3. Thay Đổi says: Trả lời


      Lúc khám xong bs có giải thích với mình là dị nguyên này của nước ngoài nên mình vẫn có thể bị dị ứng với dị nguyên trong nc nhé. Bản thân mình bị lâu nên sau nhiều lần đi viện mình nghĩ do hệ miễn dịch của cơ thể kém đi nên bệnh ngày càg nặng. Sau mình chuyển qua dùng thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất nam Y Viện thì lại được. THuốc nam này uống thấy dễ chịu, ngủ ngon chứ mua thuốc tây về uống nhức đầu lắm, biết đến thuốc này sớm thì đã không khổ như giờ

    4. Phạm Khánh Linh says: Trả lời


      Tui cũng đang định qua Nhất Nam y viện để khám và lấy thuốc đây. ĐI ngoài gió về phát nổi mề đay cả tháng nay. khó hiểu thật, trước kia có sao đâu. Mong là xử lý được sớm chứ nó hành mình không ăn không làm được gì luôn

  11. Hữu Phúc says: Trả lời


    Nói thật tôi lần đầu tiên nghe đến Nhất Nam Y Viện đấy ? nó có uy tín không vậy, bác sĩ có giỏi không hay là bác sĩ dởm, lang băm chuyên đi lừa vậy ?

    1. Tâm Phạm says: Trả lời


      Bác không biết chứ Nhất nam y viện là 1 trong những phòng khám yhct top đầu ở Hà Nội đấy . Mấy bác sĩ trong đây nổi tiếng là giàu kinh nghiệm với có chuyên môn cao lắm. Tôi có từng may mắn được thắm khám bởi bác sĩ Lê Phương, ban đầu cũng k biết bác ấy là Tiến sĩ đâu, xong hồi ngta mới bảo là tôi được Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện trực tiếp khám, đúng là vinh dự. Hình như bác cũng là Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông nữa. Bạn không tin thì cứ đọc bài này đi https://nhatnamyvien.com/thay-thuoc-uu-tu-bac-si-le-phuong-38970.html

    2. Luong Lan Ca says: Trả lời


      Nói về đội ngũ bác sĩ của trung tâm thì ôi thôi giỏi kinh luôn. Có bác Vân Anh là tiến sĩ, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương nữa đấy, toàn profile khủng

    3. Trần Đoài says: Trả lời


      Mình thì ưng nhất bên trung tâm này cái là họ nhiệt tình, kiểu chân thành ấy. Đến khám thì không nói làm gì, nhưng đến khi mua xong rồi về nhà mà tuần 1 lần họ vẫn gọi điện nhắn tin hỏi han thì cái đó mới đáng quý nả, cần gì cái là có thể hỏi luôn, trong quá trình dùng thuốc cũng yên tâm hẳn. Chứ trước khám mấy bệnh viện tư lớn ấy, trả tiền xong rồi là bác sĩ lặn mất tăm, có muốn hỏi gì cũng khó

    4. Trà Trà says: Trả lời


      Bạn nói đúng đấy , bên này không những dịch vụ tốt mà bài thuốc cũng tốt. Tôi bị mề đay cả 2 năm nay rồi, uống cây ngũ sắc, rồi xông cây giao , thuốc tây các thứ không khỏi. Vậy mà uống cái Tiêu ban hoàn bì thang này thấy đỡ nhiều rồi. Cứ kiên trì ngày nào cũng uống, tháng sau là có thấy lên mề đay nữa đâu , mà mấy cái cũ nó cũng mất đi hết

  12. Nguyễn Nga says: Trả lời


    Sau khi sanh em bé một tháng 1thang rưỡi em bị lên những hạt li ti ở phần hông e bị ngứa vô cùng sau đó nó lan khắp cả người.. lưng thì vài hạt còn chân với tay mông đùi bị rất nhiều.. vì trước khi bị trong tháng e dùng chai ớt tan mỡ bụng xoa khắp bụng và chương muối nóng lắm….sau một tháng nó xuất hiện ở phần hông bụng ngứa……Uống thuốc đông y hết ngứa nhưng ngưng uống nó sẽ bị lên lại y như củ những hạt li ti có nước và hạt như hạt cát ….. Sau đó bị 4 tháng sau có tình trạng bị như kiến bò khắp cả chân có giống như con gì đó cắn giựt cả mình nhưng ko nhiều… uống thuốc hết bị tình trạng nhột khắp người nếu ngưng thuốc sẽ bị lại …. cả nhà em ko ai bị cả…. có bé lớn nhà e bị chút xíu nếu bé ăn hải sản sẽ ngứa xíu là hết .. tả cả mền e giặt nóng xấy máy nóng khô… kêu người lại diệt khuẩn rệp có mà vẫn bị

    1. Sam Sam says: Trả lời


      C đi xét nghiệm kí sinh trùng chưa chứ nhìn giống mề đay lắm, C thử hái lá về tắm xem sao, e đây cũng hái lá về tắm nhưng mà nó chỉ đỡ ngứa ngay lúc đấy thôi, chứ chưa hết được

    2. Nguyễn Văn Công says: Trả lời


      Mình nghe bảo bệnh này nó nó từ trong gan trong máu ý, tắm ngoài da nó k ăn thua đâu b,mình đây cũng hái lá khế với tía tô về tắm mà có được đâu, giờ đang tìm hiểu thuốc nam Tiêu ban hoàn bì thang của Nhất Nam Y Viện uống xem sao đây. Mình thì chưa uống nhưng mà thấy nhiều người bị bệnh này mà uống thuốc nam khỏi đượcc đấy

    3. Giang Giang says: Trả lời


      Mình bị sau khi cai sữa cho con. Bệnh liền 1 năm. Sau đó mình ăn uống khoa học, ăn nhiều rau, uống nhiều nước, uống mật ong chanh ấm sáng tối, kết hợp uống thuốc Tiêu Ban hoàn bì thang và tăng đề kháng nên sức khoẻ ổn định và khỏi dần. Nhưng nếu bạn đang cho con bú hoặc mang thai thì mình không biết

    4. Lưu Hợi says: Trả lời


      Trước tiên khi bị ngứa nổi mề đay thì mọi người nên đi xét nghiệm kí sinh trùng , nếu không bị nhiễm kí sinh trùng thì hãy đi xét nghiệm dị nguyên( vì xét nghiệm này tốn nhiều tiền) để tìm nguyên nhân bệnh. Nếu mọi người bị dị ứng nổi mề đay không phải do nguyên nhân nhiễm kí sinh trùng (thuờng là sán chó), bệnh tuyến giáp hay lupus ban đỏ… Hoặc sau xử lý sán chó mà vẫn còn ngứa nổi mề đay. Mọi người thử áp dụng nấu 1 nồi nước xông gồm lá chanh, tía tô hay bất cứ loại lá nào có tinh dầu là được, không có lá gì thì nấu nước không sau đó nhỏ 1 đến 2 giọt dầu gió xanh hay nâu đều được để xông.

  13. Thị Lan says: Trả lời


    Mọi người ơi cháu lỡ uống 4 cốc bia thì bị lên mề đay được 3 tháng rồi ạ , mà uống thuốc ko thôi cháu 17 tuổi và không biết cháu bị gì ạ ,cứ gãi là nổi lên không gãi không sao ạ

    1. Nguyễn Hà says: Trả lời


      Mề đay da vẽ nổi rồi e ơi, c đây cũng thế, chỉ cần đeo trang sức mà là nổi in hình luôn, mà mỗi lần nổi lên như thế là ngứa chịu k nổi. Cho hỏi e bị ngứa vậy lâu chưa? C cg bị hơn 1 tháng như e. Đi xét nghiệm âm tính, bs bảo có thể mới có ký sinh trùng nên nó chưa lên kết quả

    2. Lê Thị Hoài Phương says: Trả lời


      Uống bia nhiều người dị ứng cũng dễ lên mề đay lắm e, tại do dị ứng với cái mầm lúa mạch trong bia ấy. Cái bệnh mề đay mẩn ngứa này phải xử lý kịp thời, để lâu vừa khó xử lý lại làm ảnh hưởng rất nhiều việc , tốn thêm tiền ra. C đây cũng mề đay 2 3 năm chạy ngược xuôi tìm thuốc tìm thầy rồi mấy cách dân gian nữa mà không được . Mấy tháng có người gửi cho bài viết này https://nhatnamyvien.com/ai-nen-dung-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-27872.html thì biết được về bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì thang của Nhất nam y viện. Thấy ok lắm nên đặt ngay 1 liệu trình về uống luôn. Uống đến hơn ư tháng chưa khỏi nhưng vì tin vào lời bác sĩ, kiên trì uống thêm thì lại hết bệnh. Mình lại nghĩ trước đây mình uống nhiều loại thuốc nam nhưng vì mình cứ tự uống, chẳng có bác si nào hướng dẫn cho mình, cho mình biết về những thay đổi khi dùng thuốc nên hay bỏ dở chứ chưa chắc vì thuốc không tốt. Giờ chia tay cái bệnh này được cảm thấy vui thực sự, vì trước kia bệnh nó ảnh hưởng đến sinh hoạt , công việc của mình nhiều lắm.

    3. Phan Quốc Trung says: Trả lời


      Cho hỏi là thuốc Tiêu ban hoàn bì thang tác động theo cơ chế nào vậy, hay chỉ giảm ngứa giảm mẩn như mấy cái thuốc bôi mề đay họ bán ngoài hiệu thuốc thôi, nếu đúng thế thì ra hiệu thuốc mua cho nhanh

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phan Quốc Trung!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang tác động theo cơ chế BỔ CHÍNH – KHU TÀ. Trong đó, BỔ CHÍNH là yếu tố được chú trọng, hướng đến cải thiện hệ miễn dịch, ổn định cơ địa, nâng cao sức đề kháng, giúp chính khí vững vàng. Khi đó, người bệnh sẽ được kích hoạt cơ chế tự bảo vệ, ngăn ngừa các tác nhân gây dị ứng xâm nhập cơ thể, không lo mề đay tái phát. Bài thuốc sử dụng các thành phần giúp điều hoà khí huyết, nhuận phế, ôn bổ can, thận, tăng cường chức năng của các cơ quan trong cơ thể. KHU TÀ cũng là yếu tố bổ trợ giúp đẩy lùi toàn bộ dị nguyên, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Khi các tác nhân gây bệnh không còn, triệu chứng bệnh cũng sẽ thuyên giảm nhanh chóng.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 092.842.1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *