Đánh bại mề đay đeo bám 6 năm đằng đẵng nhờ bài thuốc quý

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chứng nổi mề đay, mẩn ngứa thường xuyên xuất hiện khi thời tiết thay đổi từng khiến chị Hương Quỳnh (Hà Nội) gặp phải nhiều rắc rối trong cuộc sống sinh hoạt thường ngày, luôn cảm thấy mệt mỏi, mất ăn mất ngủ. Nhưng rất may mắn sau đó, chị Quỳnh đã thoát khỏi tình trạng bị căn bệnh mề đay đeo bám khiến mình khó chịu sau khi khám chữa tại Nhất Nam Y Viện.

Mất ăn mất ngủ vì da nổi mẩn đỏ suốt ngày

Chị Hương Quỳnh là một bệnh nhân mắc chứng nổi mẩn mề đay mãn tính lâu năm. Tuy đã đi khám ở nhiều nơi, uống nhiều loại thuốc nhưng tình hình không có chuyển biến tốt mà còn trở nặng hơn. Nhớ về khoảng thời gian này chị Quỳnh chia sẻ:

“Mình đã bị mề đay mãn tính 6 năm nay rồi, cuộc sống đã bị ảnh hưởng rất nhiều. Bất kể là mỗi khi thời tiết trở nóng hay lạnh hoặc chỉ cần thời tiết có thay đổi thất thường thì trên da của mình lại trở nên phồng rộp, các nốt mẩn đỏ nổi lên khắp người không thể kiểm soát. Những vết đỏ gây ngứa ngáy rất lâu, có nhiều khi vết đỏ còn lan đến cổ, trên tay, thậm chí toàn bộ cơ thể mình đều thấy nổi mẩn đỏ. “

Mề đay là chứng bệnh phổ biến, gây ra rất nhiều các biến chứng trên da, khiến người bệnh thiếu tự tin trong giao tiếp và thậm chí ảnh hưởng đến cảm xúc, sinh hoạt thường ngày. Chị Hương Quỳnh cũng là người từng trải qua những thời điểm như vậy, chị chia sẻ:

“Những nốt mẩn trên người khiến mình rất tự ti, mình không dám mặc váy ra đường, thậm chí là cả áo ngắn tay mình cũng không dám. Mình không những không được mặc những món đồ yêu thích, mà đến cả giấc ngủ và bữa cơm mình đều bị ảnh hưởng. Có những hôm ngứa ngáy cả ngày, khiến mình không còn tâm trí ăn cơm vì cảm thấy không ngon, đến lúc ngủ thì lại càng bực bội bởi cứ nhắm mắt không gãi thì cơn ngứa lại càng làm mình khó chịu. Nhiều đêm mất ngủ, chán ăn, khiến sức khỏe và tinh thần của mình xuống dốc nhanh chóng.”

Mê
Nổi mề đay là chứng bệnh mẩn ngứa thường gặp

Có thể thấy, mề đay là căn bệnh tuy không trực tiếp tác động lớn đến sức khỏe, nhưng lại gián tiếp làm cho sức khỏe suy giảm. Sau khi nhận thấy căn bệnh tiến triển xấu đi, chị Quỳnh đã đi khám tại nhiều nơi, tìm nhiều phương thuốc để có thể chữa khỏi căn bệnh này. Tuy nhiên hầu hết các phương thuốc đều chỉ khiến bệnh tái phát một thời gian, chứ không thể loại bỏ tận gốc căn bệnh này. Nhắc về quá trình tìm kiếm phương thuốc, chị Quỳnh nhớ lại:

“Mình cũng đã từng đi đến rất nhiều nơi như những bệnh viện và các phòng khám da liễu khác nhau. Mỗi lần mình đi khám thì các bác sĩ đều kê cho mình đơn thuốc Tây để điều trị. Mới đầu, khi mình cũng tuân thủ đúng như những gì mà bác sĩ dặn, sau khi dùng được một lượng thuốc nhất định, mình thấy các triệu chứng ban đầu hầu như được giảm thiểu rất nhiều và hết rất nhanh. Tuy nhiên, hiệu quả của thuốc chỉ kéo dài được một thời gian, sau đó khi thời tiết thay đổi, các vết phồng rộp, nổi mẩn lại trở lại như lúc mới mắc, thậm chí còn nặng hơn trước.”

Sử dụng thuốc Tây nhiều mà bệnh tình không tiến triển, chị Quỳnh bắt đầu sử dụng những mẹo dân gian mà người nhà mách bảo. Cứ khi nào da nổi mẩn là chị lại tắm bằng lá khế hay dùng bằng lá trầu không. Tuy nhiên, các nốt mẩn ngứa cũng chỉ dịu một lúc nhất thời rồi lại “đâu vào đó”. Dần dần, chị cũng “chấp nhận số phận” như bao người bởi không tìm được phương pháp điều trị triệt để, chẳng mấy chốc mà căn bệnh đã đeo bám hơn 6 năm nay…

Có nhiều mẹo dân gian được ứng dụng để chữa trị mề đay

Bất ngờ gặp được “cứu tinh” và đánh bại mề đay mãn tính

Tưởng như vô phương cứu chữa, ấy thế mà cơ duyên lại đưa chị đến với giải pháp diệu kỳ khi vô tình trong một lần nói chuyện với hàng xóm. Chị chia sẻ:

“Vô tình một lần sang chơi với chị hàng xóm ở cạnh nhà mình, mình được biết, trước đây chị ấy cũng từng bị nổi mề đay mãn tính nhưng sau đó đã khỏi hoàn toàn. Mình đã rất vui mừng bởi tìm được một người cũng từng có hoàn cảnh giống mình. 

Sau đó, chị ấy đã giới thiệu cho mình đến Nhất Nam Y Viện. Nghe chị ấy chia sẻ rất tốt về đơn vị này, mình cũng tò mò và tìm hiểu trên mạng về đơn vị này và bài thuốc điều trị của họ. Mình được biết là Nhất Nam Y Viện có bác sĩ Lê Phương là giám đốc chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong chữa mề đay và đã chữa khỏi cho rất nhiều người. Vậy nên mình cũng an tâm và đặt lịch đến khám tại đây.”

Sau khi quyết định đến Nhất Nam Y Viện để khám bệnh, chị Quỳnh đã rất hy vọng bệnh sẽ được chữa khỏi nhanh chóng. Ấn tượng đầu tiên của chị Quỳnh tại Nhất Nam Y Viện là cơ sở rất khang trang, quy trình làm việc rất nhanh chóng, chị cũng không cần chờ quá lâu để tới lượt khám.

Chị Quỳnh đến Nhất Nam Y Viện khám chữa bệnh
Chị Quỳnh đến Nhất Nam Y Viện khám chữa bệnh

Chị Quỳnh cũng chia sẻ thêm rằng rất may mắn khi được chính bác sĩ Lê Phương thăm khám:

“Bác sĩ khám cho mình rất ân cần, bác đã hỏi mình rất tỉ mỉ từng triệu chứng về mức độ, tình trạng, thời gian mắc,… Sau khi kết luận, bác cũng đã giải thích cho mình vì sao bệnh tình lại chuyển biến nghiêm trọng hơn và những nguyên nhân khiến mình mắc nổi mề đay. 

Về cơ bản, nguyên nhân chính khiến mình mắc chứng bệnh này là do nội tiết tố của mình bị rối loạn, hệ miễn dịch yếu sau covid-19 nên cơ thể không có sức chống chịu với các tác nhân bên ngoài. Ngoài ra thì cơ địa của mình cũng là cơ địa bị dị ứng, nóng gan, dẫn đến tình trạng độc tố tích tụ nhiều trong cơ thể và phát mề đay ra bên ngoài.”

Theo bác sĩ Lê Phương, để điều trị dứt điểm được căn bệnh này thì loại thuốc sử dụng cần đảm bảo loại trừ được từ gốc của bệnh. Và đối với chị Quỳnh, cần sử dụng bài thuốc có hiệu quả thải độc, làm mát gan và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Nếu chỉ sử dụng các loại thuốc như thuốc kháng histamin, thuốc bôi ngoài da, thuốc mát gan,… thì cũng chỉ giải quyết được mặt triệu chứng. Chừng nào sức đề kháng chưa được cải thiện thì bệnh vẫn tái đi tái lại mỗi khi thời tiết thay đổi.

Bác sĩ Phương khám và lên phác đồ điều trị cho chị Quỳnh
Bác sĩ Phương khám và lên phác đồ điều trị cho chị Quỳnh

Sau khi được thăm khám tận tình, bác sĩ đã kê cho chị Quỳnh liệu trình điều trị Tiêu Ban Hoàn Bì Thang. Quá trình điều trị phải mất đến 3 tháng. Trong quá trình điều trị, chị sẽ sử dụng bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang kết hợp với các bài thuốc bổ trợ khác như: Nhất Nam Bình Can, Nhất Nam Giải độc hoàn, Lá tắm Nhất Nam. 

Theo chị Quỳnh chia sẻ, bác sĩ Lê Phương đã giải thích: Kết hợp nhiều bài thuốc trong liệu trình sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, không chỉ chữa mề đay tận gốc mà còn xử lý triệu chứng nhanh hơn. Thuốc vừa có tác dụng chống dị ứng, mà còn đảm bảo hiệu quả giải độc cơ thể và nâng cao hệ miễn dịch để ngăn ngừa các tác nhân gây hại, hạn chế tái phát rất tốt.

Sự kết hợp này giúp hiệu quả điều trị được nâng lên gấp bốn lần. Bởi lẽ: Tiêu Ban Hoàn Bì Thang có vai trò chính là bồi bổ cơ thể và tăng cường hệ miễn dịch; các bài thuốc khác giúp tăng cường chức năng gan và thận, lọc máu, thải sạch lượng lớn độc tố đang tích tụ trong cơ thể. Khi cơ thể được thanh lọc, các phản ứng mẩn đỏ, ngứa ngáy,… cũng sẽ biến mất hoàn toàn. 

Đọc thêm: Liệu trình Tiêu Ban Hoàn Bì Thang loại bỏ tận gốc mề đay dị ứng

Liệu trình tối ưu giúp khỏi bệnh mề đay nhanh chóng

Bác sĩ Phương cũng chia sẻ thêm, toàn bộ thành phần của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang đều là nam dược sinh học, được thu hái tại các vườn dược liệu sạch do đơn vị Nhất Nam Y Viện xây dựng và phát triển. Mọi công đoạn từ chọn giống cây trồng, chăm bón, thu hái, sơ chế và bào chế thuốc đều được thực hiện khép kín theo những tiêu chuẩn GACP-WHO (tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Tổ chức Y tế Thế giới). Thuốc không chứa hóa chất, tạp chất hay các chất gây hại.

Trở về nhà và sử dụng thuốc đúng theo lời căn dặn của bác sĩ, chị Quỳnh đã thấy sức khỏe chuyển biến rõ rệt chỉ sau 2 tuần và bệnh đã khỏi đến 80% sau 1 tháng. “Da mình thì cũng hồng hào, mát mẻ hơn, không còn xuất hiện tình trạng nổi mẩn đỏ ngứa rát khó chịu nữa, ngay cả khi thay đổi thời tiết thất thường. Đợt này thời tiết Hà Nội sáng nắng chiều mưa. Nếu là lúc trước thì mình đã nổi mề đay sưng hết mắt, môi lên rồi” – Chị Quỳnh cho biết.

Đánh giá thêm về ưu điểm của bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang, chị chia sẻ: “Vì công việc tương đối bận nên mình có đặt đơn vị sắc thuốc sẵn, cô cao đặc để dễ bảo quản trong tủ lạnh. Khi uống, mình chỉ cần hòa cao với nước nóng lại là được, rất tiện. Mình uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, duy trì tắm lá thuốc vào mỗi buổi tối, da hết mẩn mà sáng khỏe hơn.

Lựa chọn đến khám và chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện là quyết định sáng suốt nhất của mình. Bởi không chỉ từ bác sĩ Lê Phương, mà mọi quy trình khám chữa bệnh tại Nhất Nam Y Viện đều giúp người bệnh cảm thấy tin tưởng, có thể chia sẻ mọi điều về căn bệnh của mình. Với bác sĩ Lê Phương, chắc chắn mình phải dành lời cảm ơn trân trọng nhất đến bác, vì kể cả trong giai đoạn mình điều trị tại nhà, bác đã thường xuyên hỏi han và theo sát từng chuyển biến, sau đó có những lời động viên đến mình, giúp mình kiên trì hơn trong quá trình điều trị. “

>>>Xem thêm: Chị Hương Quỳnh chia sẻ hiệu quả điều trị mề đay tại Nhất Nam Y Viện

Nếu bạn đang gặp rắc rối với căn bệnh nổi mề đay, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được các chuyên gia tư vấn kịp thời:

Bài viết liên quan

Bình luận (64)

  1. Nguyễn Phan Ngân Hạnh says: Trả lời


    Mề đay của mình có hơi khó chịu chút, mình là phụ nữ sau sinh đang cho bé bú ở nhà, nói chứ mình ko dám thuốc men này kia sợ ảnh hưởng đến sức khỏe của con. Ko biết là bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang có hỗ trợ trường hợp của mình ko? Mong được bên trung tâm Nhất nam giải đáp thắc mắc này

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Phan Ngân Hạnh!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phụng Huỳnh says: Trả lời


      Ai có hảo tâm cho mình xin chút review chia sẻ về bài thuốc này với, đang có nhu cầu muốn mua về uống nhưng mà do chưa uống đông y bao giờ nên còn đang cân nhắc một chút chút, cũng sợ uống vào không đỡ tình trạng bệnh nổi thôi

    3. Lý Thanh Đoàn Hải says: Trả lời


      Chưa uống mà sợ đông sợ tây sao uống được bác nhờ? Tôi đây cũng là dân chuyên đọc feedback xem review trên mạng này, nọ biết tới bài thuốc này cũng là vì lướt fb đọc thấy review nên tò mò coi thử, may địa chỉ chỗ này gần nhà, tiện tới khám thì quả thực là sau một thời gian uống thuốc theo liệu trình của bác sĩ thì tình trạng mề đay ngứa trên da tôi đã giảm đi nhiều, nó không có còn tự phát sinh những mảng sần sần nữa. Sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý kèm theo đó nên tình trạng của tôi cải thiện trông thấy, không còn râm rang ngứa ngày ngứa đêm nữa rồi. Nếu bạn quan tâm thì bạn có thể bấm vào đây để mà xem rồi tham khảo kỹ hơn về thuốc này ha, https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

    4. Phương Nancy says: Trả lời


      Ké, ở nước ngoài thì có thể mua thuốc như nào? Hỗ trợ giúp tôi

    5. Trần Quinn says: Trả lời


      Đơn giản lắm, nếu đang sống ở nước ngoài thì chỉ cần inbox trực tiếp cho fanpage Nhất nam y viện là bên đây sẽ có nhân viên hỗ trợ, nối máy của bạn sang cho bác sĩ, bác sĩ trao đổi kỹ rồi mới

  2. Nguyễn Quỳnh Chi says: Trả lời


    Uống thuốc đông y thời gian quá dài có làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mình ko? T nghe bảo là uống nhiều quá là nó hại gan hại thận dữ lắm, chưa uống mà nghe vậy âu cũng lo sợ nha

    1. Tammy Phạm says: Trả lời


      Hù đấy chứ làm gì có thấy ả.hưởng gì đâu, chị uống thuốc này cũng được một thời gian khá khá đây xong rồi hết liệu trình, bệnh hết chị ngưng. Nhà chị thì sống an toàn nên hay thường xuyên đi test sức khỏe định kỳ, chị đi khám thấy tình trạng của mình hoàn toàn bình thường, không xảy ra vấn đề chi về gan, thận hay bất cứ bộ phận nào cả. Hồi lúc chị chưa uống đông y ai cũng đồn coi bộ gớm lắm mà chị bỏ ngoài tai hết, quan trọng cái mề đay của mình uống vô đỡ thôi chứ, mấy cái vấn đề khác không quan trọng lắm

    2. Hoàng Yến Võ says: Trả lời


      Trung tâm nhất nam y viện giờ giấc khám bệnh như nào v mng? Có khám bệnh cho bệnh nhân vào ngày cuối tuần kg? Mìk đi làm bận bịu suốt, nghỉ được mỗi ngày chủ nhật để đi khám thôi

    3. Nhật Vượng says: Trả lời


      Họ vẫn khám CN bình thường b, cả tuần làm không nghỉ ngày nào, lễ lộc vẫn khám chỉ có Tết là nghỉ thôi. Sáng thì khám từ 8h-12h00, chiều từ 13h30-17h30 ,hai khung h này bạn muốn đến khám giờ nào thì khám cũng okay hết trơn. Chỉ có là CN thì sợ hơi đông tí thôi nên book lịch trước thì sẽ không phải đợi chờ, dễ thở hơn

  3. Phạm Thị Anh Thy says: Trả lời


    Bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang ở dạng nào đó các bác ? Nghe thuốc thang thang cũng không biết có phải là thuốc mua về phải đun sắc các kiểu đại loại không ?

    1. Khải Hoàng says: Trả lời


      Không phải đâu, thuốc tên vậy thôi chứ dạng là dạng bên trung tâm này chỉ cần hòa với nước nóng là có thể uống được rồi.

    2. Nguyễn Duyên says: Trả lời


      Nguồn gốc dược liệu nhất nam y viện có đảm bảo chất lượng không? Thuốc ở đây nhập từ bên nước nào về Việt Nam vậy?

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Duyên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Phan Thị Diễm says: Trả lời


    Nói gì chứ mề đay dai dẳng nhiều năm là một nỗi ám ảnh đối với tôi luôn, tôi không biết làm sao để cho nó đỡ được, cố gắng lắm rồi nhưng mà tình trạng vẫn không cải thiện dù dùng thuốc bôi, thuốc uống loại tốt nhất rồi

    1. Trần Nguyễn Ngọc Linh says: Trả lời


      Có dùng thuốc thoa ngoài da hay gì thì nó cũng không có ổn định được đâu, do là những cái loại thuốc đó chỉ khắc phục được tình trạng triệu chứng bên ngoài của mề đay thôi chứ còn cái căn nguyên gây ra bệnh thì vẫn chưa có khắc phục được đó

    2. Phương Hananh says: Trả lời


      Xin chút review về bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang của bên trung tâm nhất nam y viện nka mng? Đọc trên mạng thấy cũng nhiều nhưng mà vô đây nếu được nhận thêm chia sẻ hữu ích thì càng thêm tốt, cám ơn mọi người nhiều nhé!

    3. Cao Tuyền Mỹ Kimm says: Trả lời


      Nếu bạn chưa uống thì có thể cân nhắc uống loại thuốc này, mình đã từng uống thuốc này nhưng cũng dừng nay một thời gian rồi, bệnh không có quay trở lại làm ảnh hưởng cuộc sống, sinh hoạt công việc của mình nữa. Trước may mắn biết bài thuốc nhờ xem chương trình sức khỏe người Việt trên VTV6, đến trung tâm khám và uống thuốc thì một thời gian sau những đốm mảng sần sần đỏ, to nhỏ do mề đay gây nên đã thuyên giảm dần và không còn nữa. Nói chung cũng lần đầu mình uống đông y đó nhưng mà cảm thấy khá là ưng. Bạn quan tâm thì có thể bấm vào xem thêm, tìm hiểu về bài thuốc này ở đây nhé, https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-me-day-bang-tieu-ban-hoan-bi-thang-37468.html

    4. Thúy Ngân says: Trả lời


      Ở Phú Yên có chi nhánh hay là quầy thuốc nào không? Mình có nhu cầu muốn mua bài thuốc nhưng mà tìm kiếm trên mạng thì không có thấy ấy địa chỉ rõ ràng cụ thể gì hết

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Ngân!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Phú Yên mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Vĩnh Hải says: Trả lời


    Ở xa nhưng mình muốn đặt thuốc giao tận nhà thì có được không vậy? Mong được rep chứ hổm rày cứ uống thuốc tây suốt mình sắp không trụ được lâu nữa rồi đây

    1. Quỳnh Trương says: Trả lời


      B tải cái app tên Nhất nam y viện về điện thoại đi, tải về là có thể nhắn, trao đổi với bác sĩ trước xong rồi bên trung tâm họ mới kê thuốc ấy chứ đông y này là thuốc bán theo đơn nên không có tự ý muốn mua như nào là mua như đó được ấy

    2. Hoàng Thị Thịnh says: Trả lời


      Có cách nào ngăn ngừa bệnh mề đay này không ạ? Đối với những người chưa bị thì có cách nào phòng không? Chứ thấy bệnh này cũng mệt, khá là khó để chữa trị vì nó đeo dai dẳng

    3. Ý Vy says: Trả lời


      Mề đay nó là một thể dị ứng cũng dễ gặp lắm nên là những người thấy bản thân mình cơ địa nhạy cảm thì tốt nhất là nên tránh tiếp xúc với những chất gây dị ứng như là xà phòng rửa chén, kem dưỡng da, … Cần giữ ấm cơ thể, tránh mặc quần áo quá chật, giữ gìn vệ sinh cơ thể tốt là sẽ giảm nguy cơ bệnh ghé thăm đến bạn

  6. nguyenthiquynh.2209 says: Trả lời


    ben phia trung.tan co ho tro sac thuoc san cho nguoi benh co nhu cau nhung ko co thoi.gian ko, toi quan tam van de nay, mong dc giai dap, toi camon

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn nguyenthiquynh.2209!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Thanh Thảo says: Trả lời


      Đọc bài thấy thuốc uhm cũng ổn nhưng mà sợ cái là mìk đang có bầu, sợ không uống được thôi, bầu bì nên kiêng cử nhiều thuốc men lắm, hạn chế được là không uống vì sợ ảnh hưởng đến e bé

    3. Hạ Nhật Quỳnh says: Trả lời


      Đúng thiệt là phụ nữ mang thai thì vẫn cần nên cân nhắc kỹ lưỡng nhưng mà bài thuốc này có thể dùng cho phụ nữ có thai được đó bạn. Chị dâu mình bị mề đay này lúc đang mang thai bé, vẫn đến thăm khám, bác sĩ vẫn cho thuốc uống được như bình thường, chỉ là liều lượng khác với những người không mang thai thôi. Đây bạn có thể bấm vào đây xem thêm nhé https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html

    4. Hoàng Oanh says: Trả lời


      Em không biết mọi người có giống em không, ở đây chị em mình có ai bị nổi mề đay trước chu kỳ kinh nguyệt không? Em mấy nay để ý thấy cứ hễ sắp tới chu kỳ là lại bị nổi mề đay, nó không kéo dài nhưng mà cũng gây ảnh hưởng, khó chịu đến đời sống, tinh thần của em nhiều lắm các chị em ơi !

    5. Trần Kiều Diễm My says: Trả lời


      Đấy nó là một chứng bệnh của dị ứng hormone ấy, thông thường thường xảy ra trước kỳ kinh nguyệt nhưng mà sẽ hết nhanh thôi nên cũng không đáng lo lắm bạn, mình cũng từng bị như thế mấy lần đấy chứ, xong rồi thì thôi thấy cũng không đến nỗi nào

    6. Hoàng Hà says: Trả lời


      Đặt thuốc giao về tận nhà có bị mất phí ship nữa không? Do t ko sống ở HN, thường mà đặt đồ từ HN gửi vào SG thì phí ship đắt dữ lắm

    7. Hạnh Linh 1990 says: Trả lời


      Không đâu bạn, đợt mình cũng ở xa đặt thuốc còn được freeship đây mà, sau mình mới biết trung tâm này họ không có thu phí ship của những người đặt hàng qua trung tâm họ, thấy cũng okay lắm

    8. Vi Phương says: Trả lời


      Đọc báo thấy bác sĩ Lê Phương nhiều kinh nghiệm về bệnh mề đay, da liễu nói chung không biết là muốn đặt lịch thăm khám với bác sĩ có dễ không, mong được tư vấn nhé

    9. Cao Tuyền says: Trả lời


      Đâu có gì khó đâu bạn, thời đại giờ đăng ký khám bệnh dễ lắm, bạn chỉ cần tải cái app nhất nam y viện về, tự động đặt lịch khám là được, trước mình cũng đặt như vậy đó, bạn cứ tải app về đặt đi

  7. Huong Phan says: Trả lời


    mn có ai bị giống em chưa ạ, mới đầu tháng này em bị nổi mẩn đỏ. Càng ra gió thì lại càng bị ngứa mà lan rộng hơn nữa. Đợt này không hiểu sao ăn cũng không ngon mà tự dưng nôn, em nôn mọi người ạ?

    1. Nguyễn Thùy Trang says: Trả lời


      Vậy là bạn bị biến chứng nặng rồi đó, tốt nhất vẫn nên đến nhất nam y viện để bác sĩ có chuyên môn khám và lên phác đồ điều trị cho, sao để nặng thế khôgn biết?

    2. Mai Anh Vũ says: Trả lời


      Đợt trước tớ cũng giống bạn. Tưởng mề đay bình thường thì uống thuốc với bôi thôi là khoảng 5-7 ngày là khỏi. Ai dè nó càng ngày càng nặng hơn, mẹ tớ phải đưa tới đi chạy chữa khắp nơi, uống nhiều loại thuốc nhưng vẫn không có tác dụng. Rồi được bà mách là đưa tới nhất nam y viện khám và chữa bệnh xem như thế nào, thử phương pháp mới là thuốc nam, khong uống tây y nữa. tớ được mẹ cho đến nhất nam y viện và bác sĩ Vân Anh khám + lên phác đồ điều trị bệnh mề đay cho. Uống thuốc kết hợp với bôi tiêu ban hoàn bì thang được khoảng hơn 1 tuần thì mề đay của tớ giảm dần đi, tớ không còn hiện tượng nôn mửa khi thấy lạnh nữa. Giờ tớ đang tiếp tục uống điều trị nè. Mong bạn xem video này rồi đến khám sớm nhé

    3. Ngân đầu moi says: Trả lời


      mẹ tui cũng giống bồ này này, Đợt đó may quá biết đễn tiêu ban hoàn bì thang mà uống nên khong bị nặng giống vậy. Mẹ tui uống khoảng 2 tháng là bà hết ngứa và mẩn hẳn ở lưng rồi

  8. Ngô Nguyên Thành says: Trả lời


    Tôi nghe nói uống thuốc nam thì hại thận lắm phải không, tôi già rồi lắm bệnh lắm. Giờ đâm ra sợ

    1. Long Trần says: Trả lời


      bác ơi bác cứ yên tâm sử dụng đúng liệu trình của bác sĩ đưa ra thì mình không lo gì đâu nhé. Bà cháu cũng bị mề đay cả tuần nay mà uống tiêu ban hoàn bì thang thì bà chóng đỡ ngưa mà mẩn đỏ lắm ạ

    2. Trần Khôi says: Trả lời


      Cháu cho bác địa chỉ của nhất nam y viện ở hà nôi được không, bác sợ ở tỉnh khác bác không đi được

    3. Ánh Nguyễn says: Trả lời


      dạ là biệt thự 16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội ạ. bác đến đây khám và láy thuốc nhé ạ, nếu sức khoẻ bác không tiện thì bên trung tâm có dịch vụ khám và tư vấn từ xa cho mình đó bác.

  9. Đỗ Thị Thu Thúy says: Trả lời


    Chẳng biết nguồn gốc thuốc tiêu ban hoàn bì thang này có an toàn không, chứ tôi thấy mấy năm nay thuốc nam bị làm giả toàn cho cỏ cây vớ vẩn cho dân mình uống thôi

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Đỗ Thị Thu Thúy
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh Nam says: Trả lời


      thuốc được bộ y tế cấp phép an toàn rồi bác ạ, mà trung tâm làm ăn lâu dài chứ có phải không có địa chỉ như mấy cái thuốc thầy bà đâu mà bác lo.

    3. Trúc Thanh says: Trả lời


      Đợt trước được dịp đi tham quan khu dược liệu tự trông của nhất nam y viện mà, toàn dược liệu tự trông nên tôi mới yên tâm uống đó chứ. Được mấy năm rồi cứ bị bệnh gì về da tôi lại sang đây cắt thuốc về uống là khỏi thôi. mn tham khảo này https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

  10. Minh Tùng Phùng says: Trả lời


    Cái bệnh mề đay này có phải do nóng trong không moi người?

    1. Long says: Trả lời


      có nhiều loại lắm, nóng trong cũng có thể là 1 lý do nhưng mà chủ yếu do ăn đồ ăn làm bản thân bị dị ứng hoặc là do dị ứng thời tiết đó ạ

    2. Bình 86 says: Trả lời


      Mẹ em bị mề đay do dị ứng thời tiết đi biển mới đây thôi ạ, khôgn biết bên nhất nam y viện có thuốc bôi không vậy?

    3. Ellie MP says: Trả lời


      Chắc cô lại gãi rách da rồi rồi làm viêm da rồi, chị cứ đến nhất nam y viện để bác sĩ khám và lên phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp cho. Đừng để lâu là nặng thêm đó

    4. Phạm Thu Uyên says: Trả lời


      ai khám bác sĩ Lê Phương rồi cho em xin đáh giá thực với ạ, chứ em uống nhiều thuốc của bác sĩ khác mà chưa có tác dụng, mề đay của em là lâu năm rồi đó ạ

    5. Hoàng Thái says: Trả lời


      Bác sĩ Lê phương thì khỏi phải lo đi em ơi, bác có hơn 40 năm kinh nghiệm các bệnh về da mà toàn chữa cho nhiều ng bệnh lâu năm ca khó thôi đó. Anh cũng là người được bác sĩ lên đơn và cho uống thuốc mà khỏi mề đay trong 2 tháng đây

  11. Phuong Linh says: Trả lời


    Dạ cháu nhà em mới bị mề đay do dị ứng thời tiết, mấy nay cháu không chịu ăn và uống gì cả bác sĩ ơi, không biết cháu có uống được tiêu ban hoàn bì thang không ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Phuong Linh
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Đăng Lê says: Trả lời


      bé nhà em đang uống tiêu ban hoàn bì thang được 2 tuần rồi này chị, mà cháu nhà em nó lại thích thuốc tiêu ban hoàn bì thang này chứ. Cứ uống cái khác là nó không chịu cơ. Đợt này may nhờ tiêu ban hoàn bì thang mà cháu nhà em ăn lại rồi, mẹ nó mừng lắm

    3. Yến Nhi says: Trả lời


      Nhưng mà trẻ con ngoài thuốc bôi ra thì có nhất thiết phải uống thuốc tiêu ban hoàn bì thang vào người không

    4. Thanh Mai says: Trả lời


      tuỳ đứa nhỏ bị tình trạng mề đay ra sao mà bác sĩ bốc thuốc phù hợp cho đấy ạ. chứ tiêu ban hoàn bì thang toàn từ thảo dược thiên nhiên nên bé nhỏ nhà em uống cũng thích mà lại an toàn nữa. chị cứ xem bài này mà yên tâm cho cháu uống nhé https://www.facebook.com/watch/live/?ref=watch_permalink&v=602940703752364

  12. Diễm My says: Trả lời


    Không biết tổng hết chi phí khám và chữa cái bệnh mề đay này là bao nhiêu vậy mn

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Diễm My
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Vinh says: Trả lời


      bà tui uống tiêu ban hoàn bì thang khoảng 3 tháng thì hết khoảng 12 triệu đó ạ, mà bà khoẻ hẳn rồi không còn bị mề đay khắp bẹn nữa đâu. Mà người già nên tác dụng thuốc cũng có như trẻ mình đâu, ấy vậy mà chỉ 2 tháng mà mẩn đỏ và ngứa của bà bay sạch mới hay

    3. Hải DT24 says: Trả lời


      ông em thì bị huyêt áp cao, dùng cái gì vào người cũng phải cẩn thận lắm mới giám dùng đó ạ. Đợt này ko biết sao lại bị mề đay, đang phân vân không biết có nên cho ông đi khám ở nhất nam y viện không nữa

    4. Bùi Quang Nhậtt says: Trả lời


      Đưa đi. khám đi bạn. Bác mình năm nay cũng 70 tuổi mà uống tiêu ban hoàn bì thang này vẫn nhạy lắm nhé. Mề đay mấy năm không khỏi mà uống tiêu ban hoàn bì thang có gần 3 tháng lại khỏi đó

  13. Quỳnh Như says: Trả lời


    Mn ơi, mẹ em mới đi khám mà không biết uống thuốc thế nào, có cách nào chát được trực tiếp với bác sĩ không vậy?

    1. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      Có bạn ơi, bạn cài cho cô cái ap ‘nhất nam y viện’ vào máy điẹn thoại nhé. Nhân viên ở trung tâm trực 24/7 để giải đáp thắc mắc cho bà con đáy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *