Viêm Xung Huyết Hang Vị Mức Độ Vừa Và Hướng Điều Trị

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bệnh viêm xung huyết hang vị được chia thành nhiều mức độ khác nhau (nhẹ – vừa – nặng). Mức độ tổn thương ở niêm mạc hang vị dạ dày không chỉ chi phối triệu chứng bệnh mà còn là yếu tố quyết định các phương pháp điều trị. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu bệnh viêm xung huyết hang vị mức độ vừa trong các nội dung sau đây.

viem xung huyet hang vi muc do vua
Viêm xung huyết hang vị mức độ vừa và hướng điều trị

Bệnh viêm xung huyết niêm mạc hang vị mức độ vừa là gì?

Về mặt giải phẫu, dạ dày được chia thành tâm vị, phình vị, thân vị, hang vị và hang môn vị. Trong đó, hang vị nằm ở vị trí từ bờ cong nhỏ dạ dày tới lỗ môn vị, có kích thước từ 3 – 5cm. Thức ăn hầu như luôn được chứa ở hang vị nên vị trí này rất dễ bị viêm nhiễm.

Viêm xung huyết ở hang vị dạ dày là tình trạng niêm mạc hang vị viêm loét, khiến các mạch máu giãn nở do ứ máu và ửng đỏ. Viêm xung huyết hang vị dạ dày được chia thành các mức độ nhẹ, vừa và nặng. Viêm xung huyết hang vị mức độ vừa là loại tổn thương thường gặp trong các vấn đề ở dạ dày với dấu hiệu hang vị có các vết hồng ban dạng đốm.

Khi các vết loét bị xung huyết ngày càng tiến triển mà không được kiểm soát thì sẽ dẫn đến chảy máu, có nguy cơ gây thủng, xuất huyết, thậm chí là mắc ung thư dạ dày.

Nguyên nhân và triệu chứng viêm xung huyết hang vị

Viêm xung huyết hang vị mức độ vừa ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bệnh nhân. Do vậy, nắm được các thông tin về nguyên nhân cũng như triệu chứng bệnh sẽ giúp bạn đọc chủ động hơn trong việc phòng ngừa.

Nguyên nhân gây bệnh

Viêm xung huyết hang vị mức độ vừa xảy ra do nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến gây viêm hang vị mức độ vừa:

  • Vi khuẩn Helicobacter pylori (Hp): Nhiễm vi khuẩn Hp là nguyên nhân hàng đầu gây viêm xung huyết hang vị dạ dày. Loại xoắn khuẩn này có thể lây nhiễm qua đồ ăn thức uống hoặc lây qua một số hoạt động như hôn môi, sử dụng chung vật dụng cá nhân, ăn uống chung,…
  • Lạm dụng thuốc: Lạm dụng thuốc chống viêm và giảm đau (corticoid, NSAID) cũng có thể là nguyên nhân gây bệnh. Các loại thuốc này hoạt động theo cơ chế ức chế tổng hợp prostaglandin – một hoạt chất có tác dụng bảo vệ niêm mạc đường tiêu hóa. Do vậy, lạm dụng thuốc có thể làm suy giảm hàng rào bảo vệ niêm mạc, dẫn đến tình trạng dịch vị quá tiết và gây xung huyết dạ dày.
  • Lạm dụng chất kích thích: Alcohol trong rượu bia hoặc nicotin trong thuốc lá không chỉ ăn mòn niêm mạc thực quản mà còn phá vỡ lớp màng nhầy bảo vệ dạ dày, dẫn đến viêm xung huyết và viêm loét niêm mạc. Trong trường hợp dùng quá nhiều chất kích thích, mạch máu tại ổ viêm hang vị có thể bị vỡ và gây xuất huyết.
  • Một số nguyên nhân khác: Stress kéo dài, thói quen ăn uống không lành mạnh, thức khuya,… Trong một số trường hợp, viêm xung huyết hang vị mức độ vừa cũng có thể khởi phát sau khi bị viêm dạ dày ruột và các nhiễm trùng cấp do vi khuẩn thương hàn, lỵ, amip,…

Triệu chứng điển hình

Ở mức độ nhẹ, người bệnh viêm xung huyết hang vị chỉ có triệu chứng nổi bật là đau vùng thượng vị, hiếm khi có các dấu hiệu lâm sàng khác. Tuy nhiên, khi bệnh chuyển biến sang giai đoạn vừa, các triệu chứng bắt đầu xuất hiện rõ rệt như:

  • Buồn nôn, nôn, đầy hơi, chướng bụng: Hang vị dạ dày bị viêm, các mao mạch phình to khiến quá trình tiêu hóa thức ăn bị cản trở. Thức ăn không được tiêu hoá sẽ bị ứ đọng, cùng với lượng acid dư thừa trong dạ dày gây triệu chứng buồn nôn hoặc trào ngược dạ dày – thực quản.
  • Ợ hơi, ợ chua: Người bệnh hay bị ợ hơi, ợ chua, xảy ra từng cơn hoặc liên tục. Triệu chứng này khiến vùng ngực và cổ họng bị đau rát, cơ thể mệt mỏi, chán ăn, sút cân.
  • Đau rát vùng thượng vị: Đau có thể xảy ra từng cơn, đau gợn nhẹ hoặc âm ỉ kéo dài, cơn đau tăng lên vào ban đêm, sau khi ăn no hoặc khi thời tiết thay đổi. Một số trường hợp còn bị đau thắt dữ dội, cơn đau có thể lan lên phần ngực, vai và sau lưng.
  • Da xanh tái: Khi thức ăn không được tiêu hóa bình thường, dạ dày sẽ không thể hấp thụ được hết các chất dinh dưỡng khiến cho cơ thể thiếu chất, da dẻ xanh xao. Đồng thời, bệnh viêm xung huyết hang vị cũng khiến bệnh nhân dễ bị sụt cân nhanh.
viem xung huyet hang vi muc do vua
Hình ảnh viêm xung huyết hang vị mức độ vừa

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA TƯ VẤN NGAY

Phương pháp điều trị viêm xung huyết hang vị mức độ vừa

Điều trị bệnh viêm xung huyết hang vị bao gồm cả việc sử dụng thuốc và điều chỉnh thói quen ăn uống, sinh hoạt. Nếu tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ, ổ viêm xung huyết ở hang vị có thể phục hồi sau một thời gian nhất định và các triệu chứng bệnh cũng có xu hướng thuyên giảm rõ rệt.

Cách điều trị viêm xung huyết hang vị mức độ vừa như sau:

Chữa trị bằng một số mẹo dân gian

Mắc bệnh viêm xung huyết hang vị mức độ vừa thì bạn đọc có thể tận dụng các loại thảo dược tự nhiên quen thuộc để hỗ trợ điều trị bệnh. Các thành phần dược tính có trong thảo dược sẽ giúp đẩy lùi triệu chứng khó chịu do bệnh gây ra như đau thượng vị, ợ chua, ợ nóng, buồn nôn,…

  • Nghệ: Trộn bột nghệ với mật ong theo lượng phù hợp, dùng 3 lần mỗi ngày trước mỗi bữa ăn. Duy trì sử dụng bài thuốc này đều đặn trong khoảng 15 ngày sẽ thấy các triệu chứng bệnh được cải thiện.
  • Trà gừng: Cho vài lát gừng tươi vào cốc nước nóng, hòa thêm một ít mật ong, để khoảng 5 – 10 phút rồi uống khi còn ấm. Trà gừng mật ong có tác dụng giảm nhanh tình trạng đau bụng và hỗ trợ phục hồi các tổn thương ở dạ dày.
  • Mật ong kết hợp nha đam: Lột vỏ lá nha đam, lấy phần gel bên trong, cắt thành miếng nhỏ rồi xay nhuyễn và trộn đều với một chút mật ong. Mỗi ngày sử dụng 2 – 3 lần, mỗi lần 30ml.
  • Uống trà hoa cúc khô: Lấy 3 – 5 bông hoa cúc khô hãm với nước nóng rồi dùng để uống. Áp dụng cách này liên tục hàng ngày cho đến khi khỏi bệnh hoàn toàn thì ngừng lại.

Trên thực tế, mẹo dân gian chữa viêm xung huyết hang vị chỉ áp dụng cho trường hợp nhẹ, mới chớm bệnh. Còn khi bệnh đã diễn tiến tới giai đoạn vừa và nặng thì phương pháp điều trị này không mang lại hiệu quả như ý. Hơn nữa, áp dụng mẹo dân gian chữa viêm xung huyết hang vị yêu cầu bệnh nhân phải kiên trì thực hiện nhưng hiệu quả hay không còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Do đó, thay vì chờ đợi tác dụng đến từ biện pháp này, bệnh nhân có thể tìm tới các giải pháp đặc trị hơn như Đông y để ngăn bệnh tiến triển nặng.

ĐỪNG CHẦN CHỪ, LIÊN HỆ CHUYÊN GIA NGAY

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Biện pháp phòng ngừa viêm xung huyết hang vị mức độ

Để phòng ngừa bệnh viêm xung huyết hang vị, bạn đọc cần phải tuân thủ theo các nguyên tắc sau đây:

  • Ăn đúng bữa với liều lượng phù hợp, tuyệt đối không được bỏ bữa hay để quá đói. Khi ăn, bạn đọc cũng không nên ăn quá no, tốt nhất nên chia khẩu phần ăn thành 3 bữa chính kèm 1 – 2 bữa phụ trong ngày.
  • Hạn chế sử dụng các loại thức ăn khó tiêu và dễ gây kích thích đến lớp niêm mạc dạ dày như đồ ăn nhiều dầu mỡ, cay nóng nhiều gia vị, đồ ăn quá nóng hoặc quá lạnh, cafe, nước ngọt có gas, chất kích thích,…
  • Luôn giữ cho tinh thần thư giãn, thoải mái trong suốt quá trình điều trị bệnh. Tránh để đầu óc rơi vào trạng thái căng thẳng, stress kéo dài.
  • Ngủ đúng giờ đủ giấc, có các biện pháp cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi.
  • Sau khi ăn nên dành ra 30 phút nghỉ ngơi để giúp dạ dày tập trung tiêu hóa thức ăn. Tuyệt đối không được vận động mạnh, nằm ngủ ngay hoặc làm việc ngay sau khi ăn.
  • Tiến hành thăm khám sức khỏe định kỳ giúp sớm phát hiện bệnh lý dạ dày và có các biện pháp can thiệp đúng cách ngay từ giai đoạn sớm.

Chữa viêm xung huyết hang vị ở đâu tốt nhất hiện nay?

Trên cả nước có rất nhiều cơ sở y tế có kỹ thuật khám/chữa bệnh dạ dày, bao gồm cả viêm xung huyết hang vị mức độ vừa được đánh giá cao. Dưới đây là một số địa chỉ thăm khám mà bạn đọc có thể tham khảo:

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị điều trị bằng YHCT SỐ 1 tại Hà Nội 

Một trong những gợi ý dành cho người bệnh viêm xung huyết hang vị tốt nhất tại Hà Nội là Nhất Nam Y Viện. Đây là đơn vị ĐẦU TIÊN phục dựng thành công mô hình khám theo Thái Y Viện triều Nguyễn. Đến với đơn vị người bệnh sẽ cảm nhận được không gian yên tĩnh, thư giãn và được các bác sĩ có chuyên môn cao tại Bệnh viện YHCT Trung Ương trực tiếp khám chữa bệnh. 

viem xung huyet hang vi muc do vua
Nhất Nam Y Viện hiện đang là đơn vị ứng dụng độc quyền bài thuốc

Nơi đây còn có dịch vụ chăm sóc sức khỏe cao cấp như châm cứu, bấm huyệt, cấy chỉ, xoa bóp,…. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị bệnh tại đơn vị. 

Địa chỉ thăm khám Nhất Nam Y Viện:  Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Bệnh viện Thanh Nhàn

Bệnh viện Thanh Nhàn là một trong tám bệnh viện được xếp hạng I tại Việt Nam. Nơi đây có cơ sở vật chất hiện đại với các trang thiết bị y tế được đầu tư đồng bộ. Đây còn là công tác của đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn cao được đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước.

Bệnh viện đang áp dụng những kỹ thuật khám và điều trị hiện đại như: Nội soi, gây mê, chụp CT đại tràng,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 42 Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Điện thoại liên hệ: 0243.9714.363.

Bệnh viện Quân y 175

Bệnh viện Quân y 175 là bệnh viện của Bộ Quốc Phòng. Đây là bệnh viện tuyến cuối chuyên điều trị cho quân nhân và nhân dân ở khu vực phía Nam.

Khoa nội tiêu hóa của bệnh viện là một trong nhiều địa chỉ khám bệnh dạ dày uy tín. Khoa được trang bị những thiết bị y tế tiên tiến nhất như chẩn đoán và can thiệp ống tiêu hóa bằng nội soi, nội soi dạ dày gây mê,… giúp chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả bệnh viêm xung huyết hang vị.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Nằm tại 786 đường Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại liên hệ: 0969.831.010.
viem xung huyet hang vi muc do vua
Thăm khám và điều trị sớm để bệnh không gây ra biến chứng

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc

Nếu hỏi người bệnh viêm xung huyết hang vị dạ dày khám và điều trị theo định hướng y học cổ truyền ở đâu thì gợi ý đầu tiên luôn là Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Nơi đây là cơ sở y tế được trang bị các trang thiết bị y tế hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn của Bộ y tế và là nơi công tác của nhiều thầy thuốc giỏi đầu ngành Tiêu hóa.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tại biệt thự B31 ngõ 70 đường Nguyễn Thị Định, Q Thanh Xuân, Hà Nội – SĐT: (024)7109 6699.
  • Địa chỉ: Tại 116 Đường Văn Lang, phường Hồng Gai, Tp Hạ Long, Quảng Ninh – SĐT: (020)36 570128.
  • Địa chỉ: Tại 145 Hoa Lan, phường 2, quận Phú Nhuận, TPHCM – SĐT: (028)71096699.

Viêm xung huyết hang vị mức độ vừa là bệnh lý ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Người bệnh cần tuân thủ phác đồ điều trị và điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt. Nếu để bệnh kéo dài không được kiểm soát sẽ gây tổn thương lan rộng và nguy cơ phát sinh biến chứng nguy hiểm tính mạng.

Cùng chuyên mục

Bình luận (54)

  1. Nguyễn Bảo says: Trả lời


    3-4 tháng gần đây công việc của em khá là stress nên dạ dày của em cũng bị ảnh hưởng rất nhiều, em có dùng nhiều loại thuốc lắm rồi mà không hiệu quả, mà 1 phần là do tính chất công việc hay uống bia, dạo gần đây thì tình trạng dạ dày có vẻ nặng hơn rồi làm em khá là lo lắng.

    1. Thùy Trang says: Trả lời


      Ui vấn đề bác phải tiết chế bia bọt đồ lại chứ mà dùng thuốc mà bia bọt thế kia thì bao giờ mới khỏi được.

    2. Muối Ớt says: Trả lời


      Mình cũng từng bị dạ dày do stress công việc mà may mắn là được đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Nhất Nam bình vị khang nên đã ổn áp được rồi chứ không là chả làm việc chi được hết. Cũng có nhiều nhân viên văn phòng dùng bài thuốc này lắm, bạn có thể tham khảo nè

    3. Vũ Đức Huy says: Trả lời


      Dùng bài thuốc Nhất nam bình vị khang cũng phải hạn chế bia rượu chứ dùng thuốc mà sử dụng bia rượu đều đặn thì có thuốc tiên cũng k chữa được, chế độ sinh hoạt và chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng rất nhiều đó.

    4. Kim Xuyến says: Trả lời


      Không biết phác đồ điều trị khoảng bao nhiêu tháng vậy ạ, à còn rổ giá ra sao nữa.

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Về chi phí điều trị bệnh Trào ngược dạ dày sẽ áp dụng theo mức độ bệnh của từng người. Mỗi bệnh nhân sẽ có tình trạng bệnh khác nhau, phác đồ điều trị khác nhau, từ đó mức chi phí cũng sẽ khác nhau. Để biết chính xác về mức chi phí cũng như phác đồ điều trị cần được bác sĩ chuyên khoa thăm khám trực tiếp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    6. Hờ Duyên says: Trả lời


      Hồi đợt tui điều trị thì tầm 3 tháng ak, chi phí thì khoảng hơn 5 triệu cho 1 tháng nhưng còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh của bạn, nếu bệnh nhẹ thì chi phí có thể thấp hơn ấy.

  2. Lê Văn Hoài says: Trả lời


    Mình đang sống ở nước ngoài, hiện tại mình bị viêm hang vị mà điều trị khá lâu rồi mà chưa khỏi, mình cũng dùng nhiều thuốc bên này lắm mà vẫn thế. Thấy bài thuốc Nhất nam bình vị khang điều trị khỏi muốn mua mà chả biết làm sao mà mua ?

    1. Trần Tiệp says: Trả lời


      Ủa tưởng nước ngoài y tế tiên tiến các kiểu thì mấy bệnh này sao lại không chữa được mà dùng thuốc bên này nhỉ?

    2. Nguyễn Thị Linh says: Trả lời


      Nước ngoài cũng điều trị bằng thuốc tây y thôi bạ, bên Việt Nam mình tây y suốt rồi cũng có đỡ đâu, rồi cũng phải chuyển hướng tìm cách khác thôi, chứ dùng hoài thuốc tây nó hại người lắm.

    3. Nguyễn Thanh Quí says: Trả lời


      Chị tui ở nước ngoài mà vẫn mua được Nhất Nam bình vị khang nè , chỉ cần gọi vào số của trung tâm để nhờ tư vấn rồi nhờ trung tâm gửi thuốc qua bưu điện cho thôi, mà phí ship khá cao nha

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn ,
      Hiện nay phòng khám có hỗ trợ khách hàng thăm khám và tư vấn online cho các trường hợp khách ở xa, khách nước ngoài. Đặc biệt phòng khám hỗ trợ gửi thuốc quốc tế qua nước ngoài cho người bệnh bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    5. Kay'ss Canada's says: Trả lời


      Bài thuốc này có chữa dạ dày kèm Hp không vậy mọi người ?

    6. Công Nguyễn says: Trả lời


      Có đấy bạn, mình cũng trị Hp bằng bái thuốc này rồi nè, sau 2 tháng điều trị là Hp về bình thường rồi, bài thuốc Nhất Nam bình vị khang chữa tất cả các bệnh liên quan đến dạ dày, bạn có thể tham khảo bài viết này để tìm hiểu thêm https://benhvienfavina.vn/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-co-tot-khong-24183.html

  3. Đoàn Mỹ Tiênn says: Trả lời


    Dùng thuốc tân dược thì sợ tác dụng phụ mà nhất là nó hay ảnh hưởng đến dạ dày, còn dùng đông y thì chả biết có howph hay không nữa, thời đại này ăn uống cũng khoa học lắm chả hiểu sao vẫn vướng bệnh dạ dày, đau đầu ghê.

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Theo những mô tả của bạn thì chúng tôi đã có thể hiểu sơ lược về tình trạng bệnh viêm xung huyết dạ dày của bạn. Thực tế căn bệnh dạ dày của bạn chưa từng khỏi mà chỉ được ức chế các triệu chứng đau đớn, co thắt khi dùng thuốc và sau khi hết thuốc thì các cơn đau tiếp tục tái diễn. Với căn bệnh viêm xung huyết dạ dày này, bạn hoàn toàn có thể khỏi bệnh nếu uống thuốc Nhất nam bình vị khang và tuân thủ đầy đủ các yêu cầu của bác sĩ bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Hằng says: Trả lời


      Đợt tui cũng bị dạ dày như bạn vậy đó mà tui bị tận mấy năm cơ, dùng thuốc tây thì nó đỡ đâu, hết thuốc thì lại đau ngay, may mà có Nhất Nam bình vị khang, dùng hết liệu trình là hết luôn.

    3. Minh says: Trả lời


      Thuốc Nhất Nam bình vị khang này tốt lắm nghen, nghe mấy chị đồng nghiệp khen lắm, bị đau dạ dày chị bé đồng nghiệp ốm tong teo luôn ấy vậy mà dùng Nhất nam bình vị khang xong là ăn ngơn hơn, không còn đau dạ dày các thứ nữa. Các bác có thể tìm hiểu thêm bài thuốc qua link ni https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

    4. Nguyễn Trinh says: Trả lời


      Thuốc này là thuốc đông y chắc đung nấu vất vả lắm đây, bt thấy thuốc đông y uống 1 tháng là nhiều rồi, ở đây 2-3 tháng hơi mệt à.

    5. Lường Mạnh Hùng says: Trả lời


      Thuốc duufng 1 tháng mà không hiệu quả cũng vậy thôi bạn ơi, tuy thời gian trị bệnh của Nhất Nam bình vị khang khá lâu nhưng bù lại cái nó điều trị dứt điểm, không tái phát bệnh. Tôi thì thà dùng luôn 1 lần liệu trình dài hạn mà hết bệnh còn hơn ngắn hạn mà lặp lại nhiều lần chả hết.

    6. Thuận Nguyễn says: Trả lời


      Thuốc ở đây được bào chết thành dạng cao để uống ấy bác ơi, không bải như hồi xưa mà sắc nấu lỉnh khỉnh đâu, nay hiện đại rồi, thuốc bào chế thành dạng cao mua về mỗi lần dùng thì pha với nước ấm rồi uống thôi, còn tiện mang đi du lịch nữa.

  4. Anh'ss Phương says: Trả lời


    Mấy đợt tui dùng thuốc dạ dày mà bụng dạ nó yếu hay bị tiêu chảy lắ, không biết dùng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang có tác dụng phụ chi không ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn,
      Bệnh dạ dày là bệnh ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, cần điều trị sớm. Với tình trạng của bạn đơn vị có thể điều trị hiệu quả bằng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Bài thuốc giúp bồi bổ phủ tạng, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng sức đề kháng và ngăn ngừa tái phát trở lại.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102 nhé
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồng Ngọc says: Trả lời


      Thuốc đông y ở đâu thì không biết chứ em thấy dùng bài thuốc Nhất Nam biinhf vị khang của trung tâm Nhất Nam y viện là oke ấy nhá, em đây ngày trước cũng dùng đủ loại đông tây mà không khỏi cũng nản lòng lắm, may là tìm được khắc tinh của bệnh dạ dày là bài thuốc này mới thoát khỏi bệnh dạ dày.

    3. Tô Vũ Quý says: Trả lời


      Trước giờ bị dạ dày thì cũng ra tiệm thuốc hoặc tói bác sĩ thì họ kê thuốc dạ dày thì mình uống thôi, mỗi lần đau thì uống riết rồi làm bạn với thuốc, thấy mọi người khen bài thuốc Nhất Nam bình vị khang thế này chắc phải mua về dùng mới được.

    4. "Lương Thanh Hoàngg " says: Trả lời


      Uống thuốc tây thì xác định là đi theo nó cả đời, bệnh dạ dày thì đi mô cũng cầm theo thuốc, thấy thôi cũng nản rồi. Thà bỏ thời gian ra điều trị bằng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang 1 lần cho khỏe, không sống chung với thuốc cả đời chi cho cực thân.

    5. Cố Nhân says: Trả lời


      Em dùng bài thuốc Nhất Nam bình vị khang cũng được 7 ngày rồi mà sao chưa thấy giảm được tí nào hết nhợ.

    6. Triệu Duyên Sơn says: Trả lời


      Ôi bác ơi, thuốc đông y đâu mà nhanh vậy liệu trình tận 2-3 tháng bác dùng 7 ngày thì làm sao mà giảm được, phải ít nhất 2 tuần thì mới thấy được hiệu quả, nên kiên trì sử dụng đi bác.

  5. Hồ Thái Bảo My says: Trả lời


    Em bị viêm xung huyết hang vị cấp độ vừa, có mấy đợt em cũng uống thuốc thì khỏi đâu đó được tháng rồi cũng tái lại, thấy nhiềung khen Nhất Nam bình vị khang nhưng k biết hiệu quả điều trị như thế nào ?

    1. Lê Thuỳ Trang says: Trả lời


      Bài thuốc này làm từ thảo dược thiên nhiên nên không lo về tác dụng phụ đâu bác, đợt tui dùng bài thuốc này chả thấy tác dụng phụ chi về đường tiêu hóa cả và thấy bụng còn tốt hơn trước nữa.

    2. Kiều Chinh says: Trả lời


      Người có thể trạng kém thì có dùng được Nhất Nam bình vị khang không vậy ạ ?

    3. Hoàng Lê Nguyên says: Trả lời


      Bài thuốc này dùng được cho cả phụ nữ sau sinh và trẻ nhỏ cơ mà, dùng thuốc ở đây thì cứ gọi là yên tâm, nhưng để chắc hơn thì nên đến trung tâm để nhờ bác sĩ tư vấn và lên liệu trình cho phù hợp. Bác nào muốn tìm hiểu thêm về bài thuốc thì đây này https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

  6. Trần Mai Thị says: Trả lời


    Em rất hay ợ hơi, ợ chua, buồn nôn, rồi còn cảm thấy đau rát, đau thắt về đêm nữa ạ. Không biết là có phải mắc bệnh dạ dày rồi không?

    1. Lý Lê Nhật Hạ says: Trả lời


      Hồi xưa em bị viêm xung huyết hang vị cũng có mấy biểu hiện thế đấy ạ. Mà đây cũng là bệnh thuộc dạ dày nè.

    2. Nguyễn Phương Đông says: Trả lời


      Đúng rồi chị ơi, đi khám đi cho chắc ạ.

    3. Điều Trần says: Trả lời


      Cái này chuẩn bệnh dạ dày luôn rồi bạn ơi. Mình đang bị và đang được hỗ trợ điều trị tại Nhất Nam Y Viện đây ạ. Bạn có thể đến đây thăm khám nha, thấy dịch vụ quá tốt, nhân viên, bác sỹ thì quá ư là nhiệt tình hihi.

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Trần Mai Thị!
      Theo thông tin bạn đưa ra thì rất có thể bạn mắc bệnh liên quan tới dạ dày rồi ạ. Bạn có thể tới trung tâm chúng tôi để được khám và tư vấn kỹ hơn về mức độ của bệnh nhé. Dưới đây là thông tin của Trung tâm ạ
      Địa chỉ thăm khám Nhất Nam Y Viện: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội – Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  7. Giang Đăng says: Trả lời


    Tôi hay dùng thuốc giảm đau nhiều, giờ đi khám, bị xung huyết dạ dày luôn mọi người. Không biết nguy hiểm không và có cách chữa nào không ạ?

    1. Mai Lan Y says: Trả lời


      Ôi anh ơi, cứ bệnh liên quan tới dạ dày là khổ lắm. Xung huyết hang vị dạ dày mà không chữa trị kịp thời, có khi còn bị ung thư dạ dày ấy chứ.

    2. Yên Nguyễn Thế says: Trả lời


      Nguy hiểm hay không còn tùy thuốc vào mức độ bệnh và phương pháp điều trị có phù hợp hay không nha bạn. Tôi mách bạn bài thuốc Nhất nam bình vị khang tốt lắm nhé. Bạn có thể tham khảo qua link này https://www.dongyvietnam.org/bai-thuoc-dan-gian-chua-viem-hang-vi-da-day.html Dùng thuốc nam cho dạ dày luôn là lựa chọn tôi ưu tiên hàng đầu, vì bệnh dạ dày dễ mắc đi mắc lại lắm, dùng thuốc tây nhiều khi gây tác dụng phụ ạ.

    3. Khoa Đặng says: Trả lời


      Nếu mà anh mới bị và mức độ nhẹ thì có thể dùng mấy bài thuốc dân gian cũng được đó, như dùng nghệ, gừng, mật ong nha đam,… Mấy nguyên liệu này tốt lắm nha, chống viêm rồi còn chữa lành vết thương dạ dày đó.

    4. Trần Vỹ Mộc Liên says: Trả lời


      Ôi dồi ôi, phải xem bạn đang ở mức độ nào của bệnh nữa. Nhẹ nhàng thì cứ dùng nghệ ăn là khỏi, còn nếu nặng hơn thì nên dùng thuốc tây, thuốc nam theo lời khuyên của bác sỹ nhé.

    5. Tạ Thị Mỹ says: Trả lời


      Tôi cũng đang mắc xung huyết hạng vị mức độ vừa đây ạ. Tôi tìm hiểu thì thấy Nhất nam bình vị khang của bên Nhất nam y viện cũng tốt lắm á. Mới dùng có 4 tuần hơn mà triệu chứng ợ hơi, ợ chua, buồn nôn giảm hẳn nè. Tinh thần cũng trở nên tốt hơn hẳn.

    6. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Giang Đăng!
      Xung huyết hang vị là một trong những loại bệnh dạ dày mà nhiều người dễ mắc phải. Nếu không có liệu trình điều trị đúng đắn, dễ dẫn tới thủng, xuất huyết, thậm chí là mắc ung thư dạ dày. Hiện trung tâm chúng tôi có hỗ trợ điều trị bệnh với các bài thuốc đông y an toàn, lành tính, giúp bạn loại bỏ bệnh và không bị mắc lại.
      Bạn có thể liên hệ sđt 092.842.1102 để nhận tư vấn
      Hoặc đặt lịch khám ngay tại đây https://nhatnamyvien.com/dat-lich-kham-benh
      Xin cảm ơn!

  8. Hoa Thơ says: Trả lời


    Cả năm nay tôi sống trong tình trạng stress nặng vì vấn đề gia đình. Giờ mắc luôn bệnh về dạ dày ạ, dùng thuốc tây thì không khỏi được. Tôi dùng Nhất Nam Bình Vị Khang có ổn không ạ, mấy người quen giới thiệu mà không biết chất lượng sao ạ??

    1. Đặng Mỹ Hương says: Trả lời


      Đồng cảnh ngộ bác ơi, em stress vì công việc nên cũng viêm loét dạ dày đây ạ. Giờ chỉ biết sống chung với nó, chứ uống bao nhiêu loại thuốc, mà vẫn không đánh bật được hic.

    2. Nguyện Thị Mỹ Thùy says: Trả lời


      Mình chưa uống thuốc Đông y bao giờ nên cũng không rõ. Mình đây bị dạ dày là toàn mua thuốc tây uống thôi, gắn bó với thuốc dạ dày chữ Y cũng nhiều năm nay rồi. Thấy thuốc cũng ổn, cứ bị đau thì uống thôi, nhưng xác định là không khỏi được hẳn.

    3. Anh Trần says: Trả lời


      Ôi, chị chọn bài thuốc này thì hợp lý rồi á. Chỗ em mọi người hay mách nhau dùng bài thuốc này nếu bị bệnh dạ dày nè. Đây là bài thuốc của bên Nhất nam y viện thì uy tín rồi. Trước mua cho bố, dùng xong liệu trình 2 tháng rưỡi là xung huyết hang vị dạ dày được đánh bay luôn. Giờ ông khỏe re, ăn uống, ngủ nghỉ ngon lành luôn. Em có xem video của bệnh nhân khác đây chị này

    4. Dương Khắc Linh says: Trả lời


      Không ngờ bài thuốc này nổi tiếng tới vậy, nhưng khẳng định là chất lượng tốt lắm nha. Tớ đây cũng từng chữa trào ngược dạ dày bằng bài thuốc này, hợp cơ địa cái là bay bệnh ngay. Sau hơn 3 tháng là hết hẳn tình trạng trào ngược, đi khám lại thì dạ dày ổn định, khỏe mạnh hơn nhiều. Mà công nhận thuốc hay, sử dụng bài thuốc cho dạ dày mà thấy toàn cơ thể như được bơm đầy sức sống ấy.

  9. Tạ Thì Hồng Anh says: Trả lời


    Dạo này thấy thuốc nam dính nhiều phốt về nguyên liệu mất vệ sinh, k đảm bảo an toàn lắm ạ. Không biết bên Nhất nam y viện này thì sao mọi người nhỉ?

    1. Trần Thị Hà Trang says: Trả lời


      Tớ cũng thấy nhiều tin tức kiểu này lắm đấy ạ. Dùng thuốc tây thì sợ nhờn, sợ tác dụng phụ, chuyển qua thuốc nam thì lại sợ nguyên liệu bẩn, không an toàn. Khổ ghê ấy.

    2. Quỳnh Trang says: Trả lời


      Ôi, cậu cứ yên tâm. Chỗ tôi ở gần ngay vườn dược liệu của Nhất nam y viện đây ạ. Thấy họ chăm sóc chuẩn chỉnh lắm, thấy bảo còn được nuôi trồng theo tiêu chuẩn và được kiểm nghiệm dược chất bởi Sở y tế Hà Nội cơ mà.

    3. Mai Long Đặng says: Trả lời


      Năm ngoái em có chữa dạ dày tại đây, dùng bài thuốc Nhất nam bình vị khang thì thấy các loại dược liệu được sử dụng đều rất tốt, có chất lượng cao nha. Nhìn sạch sẽ, tươi mới. Quan trong là tác dụng thì tuyệt vời luôn. Dùng xong là dạ dày khỏe re đây nè.

    4. Tạ Quốc Trần says: Trả lời


      Nhất nam y viện là trung tâm y học cổ truyền được nhiều người tin cậy lắm ạ. Tui đến đây thấy họ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, hướng dẫn chi li từng tý, bài thuốc thì tốt, nên không có chuyện nguyên liệu mất vệ sinh đâu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *