Chữa mề đay bằng lá hẹ an toàn tại nhà: Bỏ túi ngay 6 cách sau

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chữa mề đay bằng lá hẹ là mẹo dân gian đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ. Phương pháp này mang lại hiệu quả điều trị cao, giúp cải thiện các triệu chứng nổi mề đay một cách an toàn và lành tính. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 6 cách dùng lá hẹ trị mề đay phổ biến nhất hiện nay!

Chữa mề đay bằng lá hẹ mang lại hiệu quả như thế nào?

Lá hẹ trong Đông Y còn được gọi là Cửu Thái hay Khởi Dương Thảo. Đây là loại cây thuộc họ hành (Alliaceae) thường được tìm thấy ở khu vực Đông Á.

Theo các nghiên cứu khoa học, trong 1kg lá hẹ tươi có chứa tới 5 – 10g Protein, đường, chất xơ cùng nhiều loại Vitamin và khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, C, P, Canxi,… Lá hẹ thường được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh mỡ máu, đau xương khớp và bảo vệ da, đồi thời hỗ trợ thanh lọc máu và bảo vệ tuyến tụy.

chua me day bang la he
Chữa mề đay bằng lá hẹ như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Bên cạnh đó, trong thành phần của lá hẹ còn chứa các hoạt chất như Odorin, Sulfur, Allcin – giữ vai trò như những kháng sinh tự nhiên giúp ngăn chặn sự phát triển của tụ khuẩn và nhiều loại vi khuẩn khác.

Trong khi đó, các chuyên gia Đông Y cho rằng lá hẹ có tính ấm, vị cay, hơi chua và hoàn toàn không chứa độc tố. Do đó, dược liệu này thường được sử dụng để thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, bổ dương, ôn trung, cầm máu, tiêu đờm và tán huyết. Đồng thời, trị các bệnh viêm nhiễm và giảm tình trạng ngứa trên da. Chính vì vậy, chữa mề đay bằng lá hẹ là phương thuốc đơn giản đang được rất nhiều người bệnh áp dụng.

BẠN ĐANG GẶP NHỮNG TRIỆU CHỨNG MỀ ĐAY NÀO?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Top 6 cách chữa mề đay bằng lá hẹ đơn giản tại nhà bạn không nên bỏ qua

Như đã chia sẻ trong phần trên, lá hẹ có chứa nhiều thành phần tự nhiên mang lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị nổi mề đay. Vậy có những cách chữa mề đay bằng lá hẹ nào an toàn và đơn giản?

Hiện nay, có rất nhiều cách chữa mề đay bằng lá hẹ như dùng nước tắm, uống trực tiếp hoặc kết hợp với các nguyên liệu khác. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng và phát huy tác dụng tốt với tình trạng bệnh nhất định. Bạn có thể tham khảo một số mẹo chữa mề đay bằng lá hẹ sau đây để giảm nhanh các triệu chứng khó chịu trên da.

Cách chữa mề đay bằng lá hẹ nhờ phương pháp chườm nóng

Với những trường hợp nổi mề đay khi trời chuyển lạnh, các vết mẩn đỏ chỉ tập trung ở một vị trí nhất định, người bệnh nên sử dụng lá hẹ để chườm nóng. Cách chữa mề đay bằng lá hẹ nhờ phương pháp chườm nóng sẽ trực tiếp làm dịu và sưởi ấm vùng da bị kích ứng, từ đó giúp người bệnh hết ngứa ngáy và cảm giác dễ chịu hơn.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị lá hẹ tươi, muối trắng cùng một chiếc khăn sạch.
  • Bỏ lá hẹ vào chảo rang nóng, thêm muối trắng vào đảo đều trong khoảng 3 – 5 phút.
  • Sau đó, cho hỗn hợp lá hẹ, muối trắng ra một chiếc khăn sạch và chườm trực tiếp lên vùng da bị mẩn ngứa.
  • Khi thấy bọc lá nguội, bạn có thể cho lên chảo sao lại và dùng tiếp.
  • Nên sử dụng cách chữa mề đay bằng lá hẹ này ít nhất 2 lần mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất.

Trị mề đay bằng lá hẹ – sử dụng nước tắm

Tắm lá hẹ là cách làm hiệu quả cho những ai bị nổi mề đay khắp người. Nước lá hẹ vừa có công dụng làm sạch cơ thể, vừa làm dịu da và giảm nhanh các triệu chứng bên ngoài.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị một bó lá hẹ tươi và một ít muối trắng loại hạt to.
  • Rửa sạch lá hẹ rồi bỏ vào nồi đun cùng khoảng 2 – 3 lít nước, sau 5 – 10 phút thì bỏ thêm một ít muối trắng.
  • Cuối cùng đổi nước ra chậu và pha thêm nước lạnh để vệ sinh cơ thể.
  • Bạn có thể sử dụng phần bã lá để đắp và massage trực tiếp lên vùng da bị nổi mề đay nhằm giảm nhanh các triệu chứng.

Uống nước lá hẹ để trị bệnh nổi mề đay

Nước lá hẹ có tác dụng thanh nhiệt, giải độc và làm giảm cảm giác ngứa ngáy, khó chịu trên da. Do đó, đây được xem là cách chữa mề đay bằng lá hẹ hiệu quả và dễ sử dụng nhất.

chua me day bang la he
Uống nước lá hẹ mỗi ngày cũng sẽ giúp người bệnh đào thải độc tố và thanh nhiệt tốt

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị khoảng 100g lá hẹ tươi và một ít đường phèn (tùy ý thích).
  • Rửa sạch lá hẹ, có thể ngâm qua với nước muối loãng để loại bỏ hết bụi bẩn rồi vớt ra để cho ráo nước.
  • Bỏ lá hẹ vào nồi đun với khoảng 500ml nước, đến khi sôi thì để lửa nhỏ liu diu trong khoảng 20 phút rồi tắt bếp.
  • Có thể bỏ thêm đường phèn tùy theo ý thích và dùng khi còn ấm. Tuy nhiên nếu muốn giữ được trọn vẹn dược tính trong lá hẹ, tốt nhất bạn không nên thêm đường phèn.

Đắp nước lá hẹ để trị nổi mề đay

Với cách chữa mề đay bằng lá hẹ này, bạn cần chú ý vệ sinh sạch sẽ vùng da bị kích ứng trước khi sử dụng và không nên áp dụng với những vùng da có vết trầy xước, vết thương hở,…

Cách thực hiện:

  • Dùng 1 nắm lá hẹ, rửa sạch rồi để cho ráo nước.
  • Bỏ lá hẹ vào máy xay hoặc giá nát rồi chắt lấy nước cốt.
  • Dùng nước cốt lá hẹ thoa trực tiếp lên vùng da bị nổi mề đay, sau 15 – 20 phút thì rửa lại bằng nước sạch.

Xem thêm

Cách chữa mề đay với trứng và lá hẹ

Trứng rán là món ăn tiện lợi không thể thiếu trong bữa ăn của người Việt. Tuy nhiên, chỉ cần thay đổi cách chế biến một chút, bạn sẽ có ngay một đĩa trứng rán lá hẹ vừa bổ dưỡng, lạ miệng, lại vừa có tác dụng trị bệnh nổi mề đay cực kỳ hiệu quả.

chua me day bang la he
Canh trứng lá hẹ là món ăn giàu dinh dưỡng có tác dụng trị nổi mề đay

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 7 quả trứng gà hoặc trứng vịt tùy thích, 1 nắm lá hẹ và 1 các gia vị cần thiết như hạt tiêu, bột canh, bột ngọt, nước mắm, dầu ăn.
  • Lá hẹ rửa sạch, vớt ra để cho ráo nước, sau đó thái nhỏ và bỏ vào một chiếc bát to.
  • Tiếp theo đập trứng gà vào bát và thêm gia vị vừa ăn, dùng đũa đánh đều tay cho đến khi trứng tan hết. Bạn cũng có thể cho thêm khoảng ½ thìa nước sạch để món trứng rán sẽ xốp và đẹp mắt hơn.
  • Bắc chảo lên bếp và cho một chút dầu ăn vừa đủ, đổ hỗn hợp trứng và lá hẹ vào chảo, rán trên lửa nhỏ liu diu. Chờ đến khi trứng vàng đều cả hai mặt thì tắt bếp và thưởng thức.

Cách trị mề đay bằng lá hẹ với canh đậu phụ

Lá hẹ cũng là một loại gia vị quen thuộc trong bữa ăn của các gia đình Việt. Bạn có thể sử dụng lá hẹ trong rất nhiều món ăn như trứng hấp lá hẹ, chả giò hẹ, canh đậu phụ lá hẹ,… Đây đều là những món ăn bổ dưỡng và phù hợp với khẩu vị của hầu hết các thành viên trong gia đình.

Cách thực hiện:

  • Chuẩn bị 100g lá hẹ tươi, 1 củ hành tím và 2 bìa đậu phụ.
  • Lá hẹ đem rửa sạch bằng nước muối loãng rồi cắt thành từng khúc vừa ăn. Hành tím bóc vỏ, rửa sạch và để cho ráo nước rồi băm nhỏ.
  • Cắt đậu phụ thành từng miếng vuông có kích thước vừa ăn.
  • Bỏ hành tím băm nhỏ vào phi thơm với dầu ăn rồi cho nước vào đun sôi. Sau đó cho thêm đậu và lá hẹ đã cắt khúc vào, chờ đến khi lá hẹ chín thì tắt bếp.

Những điều cần lưu ý khi chữa mề đay bằng lá hẹ

Để quá trình chữa mề đay bằng lá hẹ phát huy được hiệu quả tốt nhất, người bệnh cũng cần lưu ý những điều sau đây.

chua me day bang la he
Cần lưu ý gì khi chữa mề đay tại nhà?
  • Sử dụng lá hẹ khi còn tươi, không dùng lá vàng, úa hay chữa chất bảo quản, chất hóa học. Trước khi sử dụng, bạn nên ngâm qua nước muối để loại bỏ hết các bụi bẩn và vi khuẩn còn bám lại trên lá.
  • Giống như những bài thuốc dân gian khác, cách chữa mề đay bằng lá hẹ thường phát huy tác dụng chậm, đòi hỏi người bệnh phải kiên trì sử dụng trong thời gian dài.
  • Trong quá trình áp dụng, nếu phát hiện cơ thể có phản ứng bất thường nào, bạn cần đến các cơ sở y tế gần nhất để làm rõ nguyên nhân và khắc phục kịp thời.
  • Chữa mề đay bằng lá hẹ cần kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý mới phát huy được hiệu quả tốt nhất.

 

NÊN ĐỌC

Bình luận (60)

  1. Minh Nhật says: Trả lời


    Vợ mình thgian trc đây da dẻ cô ấy rất mịn màng, ít mẩn ngứa. Nhưng sau sinh bé Cún thì da dẻ sần sùi do ngứa ngáy nổi mề đây. Mình tìm hiểu thấy nhiều ng sau sinh dùng Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nhưng ko biết bài thuốc này có thực sự lành tính cho phu nữ sau sinh

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Nhật,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm. Bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang được bào chế từ các thảo dược tự nhiên đạt chuẩn WACP-WHO với không hoá chất bảo quản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng kể cả bà mẹ mang bầu và sau sinh.
      Tuy nhiên mẹ sau sinh cần được sự thăm khám và tư vấn chuyên khoa của bác sĩ có chuyên môn tại trung tâm trước khi sử dụng thuốc.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Xuân Thu says: Trả lời


      Anh này quan tâm vợ nhỉ, ước gi ck tui cũng vậy chứ tui ngứa gãi muốn chết mà ông ck nào hay

    3. Hương NT says: Trả lời


      Thuốc này mẹ bầu vs sau sinh dùng dk anh ạ.Ko biết chị nhà a sinh dk mấy tháng rồi, chứ như em hơn 3 tháng xíu là e nói ông xã đưa đi khám ở Nhất nam y viện rồi lấy thuốc dùng luôn. Giờ cháu dk 6 months thì e cũng lành cái bệnh mề đay rùi nnef =))

    4. Phượng 76 says: Trả lời


      Thế nên các anh ck nên yêu thương ck. Như e sinh xong cũng bị mề đay, giờ hơn năm rồi vẫn ngứa ngáy ko biết làm sao cho hết

    5. Nghĩa Nguyên says: Trả lời


      sao ko tìm thuốc dùng sớm đi bạn, chứ để lâu quá sẽ khó c.hữa đó nhé. Mà bạn thử tìm hiểu Tiêu Ban Hoàn Bì Thang xem sao, mẹ của con bé học cùng lơp con trai mình cũng dùng thấy bảo hqua lắm

    6. Khuyên Ng says: Trả lời


      Bạn đọc thêm link này thấy họ nói vè thuốc này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-dieu-tri-me-day-man-ngua-37302.html

  2. Lâm 09 says: Trả lời


    Hồi bé mình nhớ mỗi lần bị mề đay bà ngoại hay lấy lá hẹ rang vs muối đắp cho mình, dù ko hết nhưng mà đỡ ngứa rất nhiueef Giờ thuốc thang nhiều nên chả ai nhớ đến nhữg mẹo dân gian này nưaa

    1. nguyễn thị vinh says: Trả lời


      Mình thì hay được mẹ lấy lá khế đun nước cho tắm, rồi chà lá khế tươi, thấy hqua hơn dùng thuốc tây giờ

    2. Long Long says: Trả lời


      sao e cũng dùng lá hẹ vs muối mà nó bị bong da luô, giờ rát khó chịu lắm =((

    3. Quân Quân says: Trả lời


      đừng dùng lá hẹ rang muối đắp các bạn ơi, muối mặn mà rang lên nóng dễ gây bỏng da lắm, da đã mề đay rồi còn bỏng chịu sao thấu

    4. Trần NY says: Trả lời


      Nếu dùng lá hẹ thì khuyên các bạn nên dùng nước lá hẹ thoa chỗ vùng da bị mề đay cho mát là được nhất, nhưng về cơ bản sẽ ko hết các bạn nhé. Nó chỉ giúp giảm ngứa ngáy chút éc thôi

  3. Toàn Thắng says: Trả lời


    Hiện tại mình đang sống ở Vinh, nhưng cviec khá bận, 1 tuần nay bị nổi mề đay mà bs bảo ko dk ra gió. Giờ ko biết làm sao để ra khám ở Nhất nam Y Viện dk

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Toàn Thắng
      Để hỗ trợ khách hàng ở xa trung tâm có hỗ trợ tư vấn qua Video call theo số Hotline 02485851102 bạn nhé.

    2. thị tuyết says: Trả lời


      Bên này giờ ngta có hỗ trợ ng ở xa tư vấn qua video call. Mình có đăng ký vì đợt dịch ko đi được, thấy khám cũng chu đáo, tỉ mỉ, tận tâm, mỗi tội qua video thôi

    3. Yến Xoài says: Trả lời


      Khám thế có sợ ko chuẩn ko, mình nhi==ghĩ phải mặt đối mặt mới khám dk chứ

    4. Minh Vẩu says: Trả lời


      Bệnh nào chứ mề đay thì khám qua video call dk đó chứ. Hồi mình khám thì chụp ảnh gửi bác sĩ trước, sau đó call, chỉ cần mạng mạnh và máy cam tốt xiius, bs sẽ hỏi thăm rồi tương tác vs mình, khám ko khác gì gặp mặt đâu. nhiều ng ở xa đi lại đâu tiện

  4. Quys says: Trả lời


    Thế tóm lại thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang nó đtri mề đay theo kiểu như nào đó bà con

    1. Xoài Non says: Trả lời


      Thuốc này vừa có thuốc uống vừa có thuốc ngam rửa. Đai khái uống để thải độc từ bên trong và ngâm rửa để vệ sinh, làm sạch và giảm ngứa từ bên ngoài, Mình thấy hay

    2. Long Hương says: Trả lời


      Sao lắm loại thế nhỉ Mỗi uống thôi có dk không ta?

    3. Linhh says: Trả lời


      Bạn nên tuânn thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, ko ohair tự nhiên ngta phối thuốc như vậy đâu banj

  5. Gia Hân says: Trả lời


    Đi khám đông y có đông ko mng, có cần đặt hẹn trước như phòng khám ở bẹnh vện ko?

    1. chí Cường says: Trả lời


      Nếu đặt dk thì tốt, ko thì cũng ko sao. Như bên Nhất Nam Y Viện thấy họ làm việc nhanh gọn mà

    2. Tuyết Yến says: Trả lời


      Đặt lịch bê nhất nam y viện như nào đó ạ? e muốn đi khám trc

    3. Hoa Phượng says: Trả lời


      bạn liên hệ số 02485851102 hoặ bạn tải app Nhất Nam Y Viện nha. Bên này mới ra cái app xài thấy ổn, đặt hẹn trên này tiện lắm, vs có nhiều thong tin về bệnh lý hay à

  6. Hoàn Hoàn says: Trả lời


    Thế đến khám rồi ai cũng dk phát thuốc như nhau hay sao ạ? Mình có đứa e dùng rồi muốn uống của nó dk không?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàn Hoàn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài thuốc Tiêu Ban Hoàn Bì Thang của trung tâm. Khác với những phương pháp chữa trị bằng bài thuốc dân gian, mỗi người bệnh sẽ được kê một bài thuốc có thành phần phù hợp với cơ địa. Nhất Nam Y Viện luôn đề cao “cá nhân hóa”, xây dựng phác đồ riêng cho từng bệnh nhân. Việc này sẽ giúp người bệnh hấp thụ thuốc tốt, nâng cao hiệu quả và không lo gặp tác dụng phụ do dùng phải vị thuốc không phù hợp.
      Để được tư vấn vui lòng liên hệ 02485851102 hoặc tới ngay địa chỉ: biệt thự 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, HN.
      Thông tin đến bạn

    2. Nhâm Nhâm Đoàn says: Trả lời


      Ko nên uống thuóc của ng khã. Bạn nên đi khám trc, vì mỗi ng cơ địa khác nhau nên uống thuốc khác h=nhau

  7. hoàng tạ says: Trả lời


    Bị mề đay trong trường hợp nào nên kiêng và trường hợp nào nên tắm, chứ 3 hôm chưa dk tắm rồi ạ

  8. Huỳnh Trọng Quý says: Trả lời


    ui lợi he, một công đôi việc, vừa ăn ngon mà vừa xử lý được bệnh, nhưng không biết có tác dụng thật không?

    1. Phương Nguyễn says: Trả lời


      Từ đợt biết đến cách này có thể giải quyết được bệnh mề đay mà gái nhà tôi thì cũng bị mới nổi thôi,tôi cho nó ăn các món có hẹ giống mấy món bài có nếu đó cũng thấy có tác dụng tốt,nên trong bữa cơm gia đình tôi năng bỏ hẹ vào để có thể chế biến các món ăn lắm đó

    2. Phạm Vi Thạch Thảo says: Trả lời


      ủa vậy luôn?sao em ăn hoaifi mà đâu có thấy tí tác dụng nào đâu ta hay do cơ đia con gái chị mới bị nhẹ nên có thể xử lý được nhỉ?

    3. Trần Diệu Linh says: Trả lời


      Bài có nhắc tới đó bác,.. là do từng cơ địa mà nó nó có phát huy tác dụng tốt hay không đó… Như tôi cũng đâu thấy xi nhê gì đâu vì mãn tính sừ rồi,.. thuốc tây còn chẳng ăn thua gì thì mấy cái lá hẹ cũng không làm nên cơm cháo gì,.. đợt đó khổ sở vì mề đay,.. lúc đầu thấy nổi có một hai nốt thôi sau lan luôn ra cả cánh tay, sưng từng cục, ngứa rồi nóng rát, mà càng tối lại càng ngứa làm mất ngủ cả đêm,.. ngày thi phải làm việc nên sức khỏe cứ phải gọi là tàn tạ,.. từ ngày tìm hiệu biết đếnphòng khám cùng với bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang có thể giải quyết được bệnh nên tôi cắp túi đi khám và dùng thuốc liền, may ghê dùng hết 1 liệu trình là thấy tay lặn hết nốt, hết sưng ngứa, đêm thoải mái ngủ nên ban ngày tinh thần thoải mai hẳn. Đẻ tôi để video đây cho mọi người coi qua thông tin nhé

    4. Huyền Linh says: Trả lời


      ui em cũng đang uống này, mấy ngày đầu uống tiêu ban hoàn bì thang không tháy xi nhê gì cũng hơi hoang mang, nhưng đến hết 1 tuần sang tới tuần thứ 2 là thấy có tiến triển, da dịu đi nhiều, giảm ngứa, giảm đỏ thấy mừng ghê luôn

    5. Phạm Khanh Vy says: Trả lời


      Không biết chi phí của một liệu trình có nhiều gtieenf không để em còn biết chuẩn bị trước không đến lúc tới khám không chuẩn bị trước thì mất công

    6. Lương Mạnh Cường says: Trả lời


      chi phí thường là 3trịu 1 tháng , nhưng đó là liệu trình tôi đang sử dụng còn mỗi người mỗi khác vì cconf phụ thuốc vào tình hình bệnh , phác đồ và liệu trình mà bác sĩ kê cho môi người khác nhau . nên cứ đến khám đi không đủ thì mình cọc tiền rồi trung tâm ship thuốc cho cũng được mà

  9. Nguyễn Thị Trà My says: Trả lời


    Bình thường em cũng hay chườm nóng lá hẹ cho con gái bị mề đay,nhưng đợt này tần xuất cháu bị dày hơn đợt trước,cũng mua thuốc tây về bôi cho con rồi nhưng cũng không khác gì mấy cứ hết thuốc lại nổi mẩn đỏ hết người,không biết bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang có sử dụng được cho trẻ em không nhỉ,cháu nhà em mưới có 7 tuổi

    1. Nhi Trần says: Trả lời


      con em đều kết hợp giữa tắm lá tía tô ăn thêm hẹ vào khẩu phần ăn và kết hợp với sinh hoạt lành mạnh mặc quần áo thông thoáng cũng thấy ok mà có thấy bệnh quay lại hỏi thăm đâu

    2. Trần Ngọc Phương My says: Trả lời


      E cũng ước con e nó cũng dễ lành như con chị chứ trước con e bị bao năm thuốc thang đủ kiểu những bênh cứ đến hẹn là lại ngoi lên, mình ngứa mình còn khó chịu bực dọc chứ huống chi con nít nó phải khó chịu đến thế nào , nhưng may cái thời đó qua rồi kể từ ngày e biết đến tiêu ban linh dược thang qua bài viết này https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-cho-tre-nho-mang-thai-sau-sinh-37370.html chị đọc rồi đưa e bé đi khám xem sao nhé , mong sớm khỏi bệnh

    3. Bảo Ngọc says: Trả lời


      xài được chị ạ.. thuốc gia giảm để phù hợp với từng đối tượng nên trẻ em xài ok luôn..cháu gái em nó xài có 3 tháng là da sáng láng không có dấu hiệu của mề đay ngứa ngay gì luôn, mà lành tính lắm..vừa xử lý vừa giải độc cơ thể từ bên trong luôn

    4. Cẩm Tú says: Trả lời


      Em cũng có đi hỏi mấy chỗ bán thuốc đông y ở gần chỗ em mà sao em không thấy có bán bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang này nhỉ?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Cẩm Tú!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
      Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  10. Nguyễn Thị Trinh says: Trả lời


    Tôi thấy bài viết cũng có nhiều thông tin hữu ích nhưng quan trọng cần là cần bài thuốc nhưng lại có ít thông tin quá, tôi muốn hỏi bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang là bài thuốc thang à, vấn đề sắc và bảo quản ra sao tôi cũng không thấy nói đến

    1. Khánh Ly says: Trả lời


      dạ vâng, bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang là thuốc thang ngoài ra thì tùy vào từng mức độ mẩn ngứa, và độ tổn thương da bác sĩ sẽ kê thêm 2 loại cao nữa để thúc đẩy quá trình thải độc và làm lành da nhanh hơn là Nhất Nam Giải Độc và Nhất Nam Bình can đó ạ. có bài này có nhiều thông tin vè bài thuốc cô có thể xem qua https://nhatnamyvien.com/danh-gia-hieu-qua-tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-37505.html

    2. Mộc Miên says: Trả lời


      thuốc thường thì cháu thấy sẽ được chia vào các túi nhỏ được gửi về theo từng tháng để mình tiện trong việc bảo quản hơn, khi sắc thì chỉ sắc 1 lần 1 túi bảo quản tủ lạnh uống trong 3 ngày, bây giờ có ấm sắc thuốc tự động nên cũng tiện hơn trước rồi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào cô Nguyễn Thị Trinh!
      Cảm ơn cô đã quan tâm đến bài thuốc của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, cô hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm để điều trị một cách tốt nhất mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời cô đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, cô vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến cô!

    4. Vũ Quỳnh Dương says: Trả lời


      thuốc có dễ uống không ạ, chứ em thấy thuốc đông y là mang danh đắng ngắt nên em cũng hơi rén ngang

    5. Bảo Uyên says: Trả lời


      Thuốc không đắng đâu, con gái mình bị mề đay mà vẫn còn uống được nữa là bạn lớn gòi, thuốc có mùi thơm của thảo dược nên dễ uống lắm

  11. Diệu Linh says: Trả lời


    em tưởng là muốn giải quyết bệnh gì cũng cần đến kháng sinh nhưng theo em thấy trong đông y đều là thảo dươc từ cây, rễ hoa lá cành thì lấy đâu ra kháng sinh có thể đánh bay được bệnh nhỉ

    1. Thanh Ngân says: Trả lời


      Kiểu chi người gta bào chế thuốc chả cho thêm các thành phần khác vào chứ nhiêu đó sao mà xử lý được bệnh dai dẳng như đỉa này

    2. Nguyễn Duy Long says: Trả lời


      đâu ra, bài thuốc tiêu ban nói riêng cũng như thuốc đông y nói chungtrong đó đều có những dược liệu có chứa hàm lượng kháng sinh có thể diệt vi khuẩn và đánh bay đươc những căn nguyên gây ra bệnh từ bên trong mà không hề gây ra các tác dụng phụ như thuốc tây y đâu trước bác sĩ có giải thich với tôi vậy đó vối trong bài này có thông tin này các bác độc tam khảo nha https://nhatnamyvien.com/tieu-ban-hoan-bi-thang-chua-me-day-38818.html

    3. Ân Ân says: Trả lời


      Vậy khi sử dụng bài thuốc tiêu ban hoàn bì thang có phải kiêng cữ hay lưu ý gì nhiều không?

    4. Đỗ Uyên says: Trả lời


      tôi thấy ngoài tránh ăn những đồ ăn cố thể gây kích ứng ra thì cần cố gắng giữ vệ sinh và chăm sóc da thật tốt, giữ cho tinh thần thật thoải mái để cải thiên tình trạng bệnh. điều quan trọng nhất vẫn là kiên trì uống thuốc theo đúng với chỉ định củ bác sĩ không bỏ ngang hoặc uống quá liều là được. có vấn đề gì thì liên hệ trực tieps cho bác si

  12. Minh Nhật says: Trả lời


    Tiêu ban hoàn bì thang uống trog bao lâu thì có thể đánh bại cái bệnh dai dẳng này vậy

    1. Nguyễn Đức Anh says: Trả lời


      Tôi dùng tiêu ban hoàn bì thang kết hợp với chế độ ăn uống sinh hoạt lành mạnh thì chỉ hơn 2 tháng là bệnh tình ok lắm rồi, bệnh đi không có nước quay trở lại luôn

    2. Phan Thủy says: Trả lời


      do da em tổn thương hơi nặng và mãn tính lâu năm nên sử dụng liệu trình hơi dài và mất 3 tháng để có thể phục hồi đươc tất cả ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Minh Nhật!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình để có thể điều trị bệnh hiệu quả là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời hỗ trợ điều trị cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng hiêu quả đem lại sẽ lâu dài, bên vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hương Thảo Nguyễn says: Trả lời


      Em hiện tại đang sinh sông ở nước ngoài vì chi phí bên này khá đắt đó với không giải quyết được tận gốc cảu bệnh nên em muốn hỏi bên trung tâm có hỗ trợ ship quốc tế không nhit

    5. Bảo Trâm says: Trả lời


      có bạn ơi! trung tâm có hỗ trợ ship cả trong nước và quốc tế nha, tại trước đợt về quê có tháng dị ứng thời tiết nổi mề đay thấy sợ luôn nên có dùng thuốc của trung tâm được 1 tháng thì qua Đức, may trung tâm có hỗ trợ nên gửi nốt những táng tiếp theo qua bên này cho mình nè. bạn cứ liên hệ trung tâm qua số điện thoải hoặc qua app Nhất Nam Y Viện để tiện traoa đổi với bác sĩ nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *