11 Kem Trị Tàn Nhang Được Tìm Kiếm Sử Dụng Nhiều Nhất

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Các vết đốm nâu, tàn nhang “xâm chiếm” làn da khiến nhiều chị em vô cùng lo lắng, trở nên tự ti và tỏ ra ái ngại với mối quan hệ xung quanh. Để cải thiện tình trạng này, các nàng đã tìm đến các cách trị tàn nhang khác nhau, trong đó phổ biến nhất là sử dụng kem. Tuy nhiên, chính bởi sự đa dạng của kem trị tàn nhang trên thị trường đã khiến không ít phái đẹp phải đau đầu trong việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để dùng. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, hãy cùng đón đọc top 11 sản phẩm trị tàn nhang tốt nhất sắp được dưới đây để có thêm sự lựa chọn!.

kem tri tan nhang
Các vết đốm nâu, tàn nhang “xâm chiếm” làn da khiến nhiều chị em vô cùng lo lắng

Top 11 loại kem trị tàn nhang được tìm kiếm nhiều nhất

Một trong các vấn đề về da mà chị em thường gặp, đó chính là tàn nhang. Dấu hiệu dễ nhận biết nhất khi bị tàn nhang đó là xuất hiện các đốm nâu trên da mặt, xảy ra phổ biến ở các vị trí như tay chân, má, mặt,… Nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sự kết hợp giữa hai yếu tố: Môi trường và di truyền. Bên cạnh đó, rối loạn nội tiết tố và quá trình lão hóa cũng là một trong những nguyên nhân gây tàn nhang trên da mặt.

Tàn nhang mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe chung, nhưng chúng gây mất thẩm mỹ và tác động không nhỏ đến vẻ đẹp bên ngoài của chị em. Để cải thiện hiệu quả tình trạng, nhiều người đã tìm mua sản phẩm kem trị tàn nhang để sử dụng. Giữa sự đa dạng của các dòng kem, sản phẩm nào là tốt nhất? Cùng khám phá điều này qua mục nội dung chính dưới đây.

Xem thêm

Cải thiện tàn nhang nhờ sử dụng kem Sakura

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở đất nước Nhật Bản thì không thể bỏ qua Sakura. Trong nhiều năm trở lại đây, Sakura đã cho ra đời các loại sản phẩm chăm sóc chuyên sâu nhằm giải quyết các vấn đề về da của chị em, nổi tiếng nhất là kem trị tàn nhang Sakura. Được nghiên cứu và dựa theo công thức phù hợp với làn da của châu Á, sản phẩm mang lại những công dụng tuyệt vời cho người bị tàn nhang và dần chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng Việt.

  • Thành phần: Titanium, Tranexamic, chiết xuất hoa anh đào, Tocopheryl Acetate, Glycerin.
  • Tác dụng chính: Nám và tàn nhang được loại bỏ dần nhờ tác dụng đẩy lùi các hắc tố melanin ẩn dưới tế bào da. Ngoài tác dụng chính là trị tàn nhang, sản phẩm còn hỗ trợ làm đều màu da, làm trắng và bảo vệ da trước sự tác động của tia UV.
  • Cách sử dụng: Thực hiện các bước chăm sóc da thông thường theo quy trình tẩy trang, rửa mặt. Sau đó, thoa một lớp mỏng kem Sakura lên mặt và massage nhẹ để dưỡng chất thấm vào da. Bạn nên sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả như ý.
  • Mức giá: 1 hũ 30g có mức giá là 900.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Cải thiện tàn nhang nhờ sử dụng kem Sakura

Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion Creme

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích các loại mỹ phẩm đến từ Pháp thì không nên bỏ qua kem trị nám Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion Creme. Hiện sản phẩm đang rất hot tại thị trường Việt Nam bởi chúng mang lại công dụng tốt, có tính dịu nhẹ, phù hợp sử dụng và an toàn với mọi loại da. Đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho thắc mắc: “Nên dùng sản phẩm trị nám nào để đạt hiệu quả cao?”.

  • Thành phần: Adenosine, Ceramide, LHA, Vitamin C cùng một số dưỡng chất tốt.
  • Công dụng: Cải thiện các đốm nám và tàn nhang trên da mặt, giúp da trắng sáng, đều màu và mịn màng hơn. Đồng thời, ngăn không cho xảy ra các dấu hiệu lão hóa như xuất hiện nếp nhăn,…
  • Cách sử dụng: Bạn thực hiện các bước chăm sóc da thông thường như tẩy trang, rửa mặt, thoa toner. Sau đó, bôi kem đều đặn vào buổi sáng và buổi tối để loại bỏ đốm nám và tàn nhang trên da.
  • Giá bán: 1 tuýp 30ml có giá 790.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Sản phẩm Vichy Ideal White Meta Whitening Emulsion Creme

Tham khảo sản phẩm Transino Whitening Essence

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm Transino Whitening Essence từ đất nước Nhật Bản, trong những năm trở lại đây, sản phẩm đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam bởi tác dụng kỳ diệu mà chúng mang lại. Cụ thể, công dụng chính của sản phẩm là ức chế sản sinh melanin, dưỡng trắng và làm dịu da hiệu quả.

  • Thành phần: D-Ca Panteteinsuruhon acid, tranexamic axit, chiết xuất dâu tằm, sorbitan stearate, BG và một số dưỡng chất tốt cho da.
  • Công dụng: Ức chế ngăn không cho sắc tố melanin tích tụ dưới da, từ đó làm sáng da và dịu da hiệu quả. Đồng thời, kích thích sản sinh tế bào da mới, từ đó giúp làn da trẻ trung, mềm mại và căng tràn sức sống.
  • Cách sử dụng: Nên thoa kem vào 2 lần/ngày, chia đều vào buổi sáng và buổi tối để đạt hiệu quả như ý muốn.
  • Mức giá: 1.200.000 VNĐ/hũ 30g.
kem tri tan nhang
Kem trị nám Transino Whitening Essence đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay

Xem thêm

Kem trị tàn nhang Dongsung Hàn Quốc

Nhờ công dụng chính là dưỡng da chuyên sâu và triệt tiêu hoàn toàn các đốm nám, tàn nhang nên sản phẩm được hàng triệu phụ nữ Hàn tin dùng. 

  • Thành phần: Nhau thai tinh khiết, nấm Acid Kojic, nọc ong nguyên chất, hoa cúc La Mã.
  • Công dụng: Có khả năng ức chế sự hình thành của các sắc tố melanin, từ đó giúp điều trị triệt để các đốm nám và tàn nhang gây mất thẩm mỹ. Đồng thời, làm trắng da và cung cấp hệ miễn dịch cho da, ngăn chặn quá trình lão hóa xảy ra trên da mặt.
  • Cách dùng: Trước tiên, bạn cần thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, rửa mặt và thoa toner. Tiếp đó, thoa một lớp mỏng kem Dongsung lên da mặt, ưu tiên sử dụng ngày 2 lần cho buổi sáng và buổi tối.
  • Mức giá: 1 hũ 70g có mức giá là 650.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Kem trị tàn nhang Dongsung Hàn Quốc

Trị tàn nhang, nám với Innisfree Brightening Pore Spot Treatment

Khi nhắc đến những sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu Innisfree, người ta sẽ nhắc ngay đến những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Hầu hết, các sản phẩm thuộc Innisfree đều có chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính, an toàn và phù hợp sử dụng với mọi loại da. Trong số đó, sản phẩm Innisfree Brightening Pore Spot Treatment hiện đang “được lòng” rất nhiều người tiêu dùng Việt. Sử dụng sản phẩm sẽ giúp loại bỏ các khuyết điểm trên da, trả lại cho bạn làn da tươi trẻ và sáng mịn.

  • Thành phần: Vitamin B3, vitamin C, axit hyaluronic, vitamin B5.
  • Công dụng: Tình trạng đốm nâu trên da, nám và tàn nhang được loại bỏ hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông và dưỡng trắng da.
  • Cách dùng: Sau khi đã hoàn tất xong các bước dưỡng da cơ bản thì tiến hành thoa kem Innisfree Brightening Pore Spot Treatment lên da và massage nhẹ nhàng.
  • Mức giá: Có giá 420.000 VNĐ/tuýp 30ml.

Kem Ohui Whitening Freckle đến từ Hàn Quốc

Từ lâu, các sản phẩm chăm sóc da thuộc thương hiệu Ohui luôn khiến chị em phải “đốn tim” trước công dụng diệu kỳ của nó, nhất là kem trị nám Ohui Whitening Freckle. Sản phẩm lành tính, an toàn và phù hợp với mọi làn da của chị em phụ nữ trên thế giới.

  • Thành phần: Vitamin E, cây kim sa, tinh chất lanolin, mỡ cừu, tảo biển.
  • Công dụng: Sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ dần thấy các đốm nâu, vết tàn nhang trên da được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ làm trắng da, cung cấp độ ẩm nhất định cho da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Cách dùng: Bạn tiến hành thoa kem vào buổi tối sau khi hoàn tất quá trình dưỡng da cơ bản. Để đạt hiệu quả cao, nhà sản xuất khuyến khích bạn nên kết hợp kem trị tàn nhang Ohui Whitening Freckle với kem rửa mặt, kem dưỡng ẩm, tinh chất cùng hãng.
  • Giá bán: 1 hũ 30g có giá bán là 390.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Kem Ohui Whitening Freckle đến từ Hàn Quốc

Kem trị tàn nhang Yanhee

Sản phẩm không chỉ nổi tiếng ở thị trường Thái Lan mà còn đang thịnh hành tại các quốc gia Đông Nam Á, trong số đó có Việt Nam. Lý do khiến nhiều chị em “mê mẩn” kem trị tàn nhang Yanhee là vì sản phẩm có nhiều công dụng, ngoài công dụng chính là trị tàn nhang, chúng còn có khả năng phục hồi da và ngăn chặn các yếu tố gây mụn.

  • Thành phần: Chiết xuất dâu tằm, chiết xuất nha đam, tinh chất hoa sen và tinh chất nhau thai cừu.
  • Công dụng:  Ngăn chặn quá trình hình thành các sắc tố melanin, từ đó xử lý nhanh gọn các vết đốm và tàn nhang trên da mặt. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm còn giúp da được căng mịn nhờ khả năng ức chế quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm nhất định và bổ sung collagen cho da.
  • Cách sử dụng: Trong bộ sản phẩm trị tàn nhang Yanhee bao gồm 5 món. Buổi sáng, bạn nên dùng theo thứ tự: Xà phòng dùng để rửa mặt – serum – kem dưỡng da ban ngày. Còn thứ tự sử dụng buổi tối sẽ là: Xà phòng để rửa mặt – serum – kem dưỡng da vào ban đêm.
  • Mức giá: 1 set có giá tầm 250.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Kem trị tàn nhang Yanhee

Xem thêm

Kem trị tàn nhang Clobetamil G của Thái của Thái Lan

Một trong những loại kem có tiếng tăm nhất ở xứ sở chùa Vàng là Clobetamil G, chính bởi sản phẩm mang lại hiệu quả tích cực cùng với giá thành phải chăng nên Clobetamil G được nhiều chị em châu Á ưa chuộng, trong đó có Việt Nam.

  • Thành phần: Tinh dầu hạt thực vật, bơ, vitamin C, tinh chất vỏ quýt, sáp ong.
  • Tác dụng: Ngăn ngừa sự hình thành của sắc tố melanin, làm trắng da nhờ công dụng cung cấp vitamin C và khôi phục làn da bị hư tổn.
  • Cách sử dụng: Cũng tương tự như kem Yanhee, sản phẩm kem trị tàn nhang Clobetamil G là 1 set gồm 5 món và dùng theo thứ tự: Xà phòng để rửa mặt – kem dưỡng da – kem chống nắng.
  • Mức giá: 1 set kem Clobetamil G có giá là 500.000 VNĐ.

Kem Eucerin triệt tiêu đốm tàn nhang tối ưu

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm trị tàn nhang tốt nhất thì không nên bỏ qua kem trị nám Eucerin. Vốn là sản phẩm an toàn, lành tính, ít gây ra tác dụng phụ trong quá trình sử dụng nên được khá nhiều chị em tin dùng. Đây là sản phẩm nổi tiếng ở nước Đức mà bạn nên tham khảo để áp dụng vào công cuộc điều trị tàn nhang của mình.

  • Thành phần: Ethylhexylglycerin, hoạt chất Glycyrrhetinic Acid, B-Resorcinol, rễ cây cam thảo.
  • Công dụng: Ngoài tác dụng chính là hỗ trợ trị tàn nhang, nám, sản phẩm còn có công dụng cải thiện màu sắc của da và giúp da trở nên đều màu hơn. Cũng như bao sản phẩm khác, Eucerin còn có tác dụng ngăn chặn không cho quá trình lão hóa xảy ra trên da mặt, kích thích sản sinh tế bào da mới và hạn chế tình trạng da bị bong tróc.
  • Cách sử dụng: Sau khi đã hoàn tất quy trình rửa mặt, thoa toner và bôi serum, bạn tiến hành thoa đều kem Eucerin lên da mặt.
  • Mức giá: 1 lọ 5ml có mức giá 800.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Kem Eucerin triệt tiêu đốm tàn nhang tối ưu

Kem bôi Nacos chữa tàn nhang hiệu quả

Được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Coreana Cosmetic đến từ Hàn Quốc, kem bôi Nacos hiện là một trong những sản phẩm “chiều lòng” người sử dụng nhất hiện nay.

  • Thành phần: Glycolic acid, Hyaluronic acid, Niacinamide tự nhiên.
  • Công dụng chính: Tác dụng chính của kem bôi Nacos là tiêu diệt các đốm tàn nhang và đồi mồi gây mất thẩm mỹ. Bổ sung độ ẩm nhất định cho da và hỗ trợ làm se khít lỗ chân lông hiệu quả, giúp da được đều màu và sáng mịn trông thấy.
  • Cách sử dụng: Trước khi thoa kem bôi Nacos, bạn cần hoàn tất các bước chăm sóc da cơ bản như tẩy trang, toner và thoa serum. Với loại kem này, bạn nên sử dụng với tần suất 1 ngày 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.
  • Mức giá: 1 bộ sản phẩm như vậy có giá 1.900.000 VNĐ.
kem tri tan nhang
Kem bôi Nacos chữa tàn nhang hiệu quả

Obagi Nu-Derm Clear số 3 đến từ Mỹ

Tại thị trường Mỹ, Obagi Nu-Derm Clear số 3 đang là sản phẩm bán chạy nhất bởi chúng có công dụng kích thích quá trình phục hồi da và đánh bay nhanh gọn các đốm tàn nhang, nám. Chính bởi những công dụng thần kỳ như vậy nên sản phẩm khiến nhiều chị em phụ nữ Việt “say đắm”.

  • Thành phần: Lactic Acid, Glycerin, Ascorbic Acid,  Hydroquinone 4%, Purified Water Base cùng một số dưỡng chất có lợi cho da.
  • Công dụng: Tình trạng thâm nám, tàn nhang được cải thiện dần dần nhờ sản phẩm có khả năng ức chế melanin. Đồng thời, cung cấp ẩm giúp da luôn mịn màng và chắc khỏe.
  • Cách sử dụng: Trong 3 tháng đầu nên sử dụng đều đặn và sau đó ngưng dùng trong khoảng 3 tháng.
  • Mức giá: 1 lọ 57g có giá 2.650.000 VNĐ.

Xem thêm

Khi sử dụng kem trị tàn nhang, phái đẹp cần lưu ý điều gì?

Để tránh gây ra những tác dụng phụ không đáng có, trong quá trình mua và sử dụng, phái đẹp nên lưu ý các vấn đề dưới đây:

  • Tìm mua sản phẩm ở những địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, không nên vì ham rẻ mà chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không nhãn mác đầy đủ.
  • Trong quá trình sử dụng kem trị tàn nhang, nên kết hợp thêm kem chống nắng và thực hiện một số bước dưỡng da cơ bản để đạt hiệu quả như ý.
  • Nếu da của bạn là làn da nhạy cảm, nên thoa kem ở da tay và cổ tay trước để kiểm tra xem có biểu hiện bất thường gì không. Nếu không có vấn đề gì thì bạn có thể tiếp tục sử dụng sản phẩm.
  • Kết hợp chế độ ngủ nghỉ và ăn uống hợp lý để ngăn chặn sự hình thành các hắc sắc tố trên da, hỗ trợ quá trình hồi phục đạt hiệu quả cao.
kem tri tan nhang
Nên kết hợp thêm kem chống nắng trong quá trình dùng kem trị tàn nhang

Hy vọng 11 loại kem trị tàn nhang trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để áp dụng vào việc điều trị tàn nhang. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về các sản phẩm trị tàn nhang, hãy liên hệ với bác sĩ da liễu hoặc gọi tới hotline tư vấn của đơn vị phân phối sản phẩm để được giải đáp. 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *