TOP 7 lương y chữa dạ dày tài đức vẹn toàn trên cả nước

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Để điều trị các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa thành công, việc tìm được một lương y chữa dạ dày giỏi, có tâm là yếu tố quan trọng, người bệnh nên chú trọng. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ tổng hợp những thầy thuốc tài năng, giàu kinh nghiệm, được người dân tin tưởng trong suốt thời gian qua.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Vị danh y “mát tay” điều trị dạ dày tốt nhất tại Hà Nội

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh hiện đang là một trong những vị bác sĩ chữa dạ dày giỏi nhất hiện nay tại Hà Nội. Với hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh như trào ngược, viêm loét HP, viêm hang vị, đau bụng,… bác sĩ Vân Anh đã giúp cho hàng ngàn người bệnh thoát khỏi tình trạng đau dạ dày từ nhẹ đến nặng chỉ trong thời gian ngắn.

luong y chua da day
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – người có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh dạ dày

Với sự nhiệt huyết dành trọn cho Y học cổ truyền, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã gặt hái được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Hiện nay, bác sĩ Vân Anh đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc phụ trách chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện, đồng thời là Viện trưởng Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Trước đó, bác sĩ Vân Anh đã có nhiều năm công tác và giữ chức vụ Nguyên Phó trưởng khoa – Trưởng khoa Nội bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương

Xem thêm: Giải đáp: Tiến sĩ – Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh chữa bệnh dạ dày có tốt không? Người trong cuộc nói gì?

Nhờ có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn cao cùng tấm lòng y đức thấu hiểu nỗi lòng của nhiều người bệnh, bác sĩ Vân Anh đã được nhiều trang báo lớn đưa tin như báo Gia đình, Đời sống pháp luật, VTV2,….

Trong suốt thời gian chữa bệnh cứu người, bác sĩ Vân Anh luôn để lại dấu ấn riêng với mỗi người bệnh bằng sự thấu hiểu, tận tâm cùng năng lực chuyên môn dày dặn. Bên cạnh việc chữa bệnh, bác sĩ Vân Anh còn được nhiều chương trình truyền hình hợp tác là bác sĩ cố vấn của chuyên mục sức khỏe như VTV, VOV,…. Đồng thời, bác sĩ cũng tham gia nhiều hoạt động nghiên cứu và phát triển những phương thuốc cổ từ Thái Y Viện triều Nguyễn. 

luong y chua da day
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh còn là bác sĩ cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình truyền hình

Nói về bệnh đau dạ dày, bằng những kiến thức chuyên môn bác sĩ Vân Anh có chia sẻ: “Hiện nay, bệnh đau dạ dày xảy ra ở rất nhiều người từ trẻ nhỏ đến người lớn nhưng vẫn có một vài trường hợp chưa tìm ra phương pháp điều trị phù hợp hoặc tái phát bệnh khiến tình trạng bệnh trở nên phức tạp. Để giải quyết triệt để bệnh đau dạ dày, người bệnh cần hiểu đúng và hiểu rõ nguyên nhân mắc phải và tìm ngay đến cơ sở chữa bệnh uy tín để được khắc phục kịp thời”. 

Trong suốt 40 năm trong nghề, nhận thấy hạn chế của thuốc Tây y, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh đã cùng cộng sự của mình nghiên cứu và cho ra mắt bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang – Giải pháp điều trị đau dạ dày từ bài thuốc chữa đau dạ dày của Vua Tự Đức. 

Gợi ý xem thêm: Hành trình phục dựng bài thuốc chữa dạ dày của Vua Tự Đức và những bí ẩn chưa từng hé lộ

Nhất Nam Bình Vị Khang đã được bác sĩ gia giảm kết hợp với YHHĐ nên phù hợp với mọi đối tượng người bệnh, kể cả trường hợp người bệnh kháng kháng sinh. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, bài thuốc được bào chế dưới dạng 4 bài thuốc nhỏ gồm Nhất Nam Bình Vị – Trào Ngược, Nhất Nam Bình Vị – Viêm Loét HP, Nhất Nam Bình Vị HoànNhất Nam Giải Độc Hoàn. Các bài thuốc tuy độc lập nhưng khi kết hợp vào điều trị sẽ đem lại hiệu quả gấp 3 – 4 lần so với những bài thuốc thông thường giúp Giảm yếu tố tấn công, Tăng yếu tố bảo vệ dạ dày. 

luong y chua da day
Bộ sản phẩm Nhất Nam Bình Vị Khang

Kể từ khi bác sĩ Vân Anh ứng dụng điều trị đau dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang, đã có hàng ngàn người bệnh khỏi bệnh hoàn toàn. Trong đó, có hơn 97,6% người bệnh đã đạt kết quả ngoài mong đợi sau 2 – 3 tháng sử dụng bài thuốc (Theo thống kê của Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc). 

luong y chua da day
Kết quả kiểm nghiệm lâm sàng bài thuốc

Bác Trần Văn Hải (68 tuổi, Phú Thọ) từng gặp phải tình trạng trào ngược dạ dày hơn 10 năm có chia sẻ: “Nhờ có bác sĩ Vân Anh mà bệnh dạ dày của tôi đã được chữa khỏi dứt điểm. Điều tôi ấn tượng ở bác sĩ đó là trong suốt thời gian điều trị, bác sĩ luôn quan tâm, hỏi thăm tình hình sức khỏe cũng như nhắc nhở nên kết hợp tập luyện, ăn uống phù hợp sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Quả thật, hiếm có bác sĩ nào tận tâm như vậy”. 

luong y chua da day
Nhiều người bệnh được TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh trực tiếp thăm khám và điều trị

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đang làm việc tại đơn vị Nhất Nam Y Viện, quý khách hàng có mong muốn được thăm khám và điều trị đau dạ dày có thể liên hệ đặt lịch khám theo số Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102

Lương y chữa dạ dày Phạm Cao Sơn

Lương y Phạm Cao Sơn chữa bệnh dạ dày là một trong những thầy thuốc tài năng, được người dân miền Bắc tin tưởng, đánh giá cao. Gia đình ông có truyền thống nhiều đời làm nghề y. Chính vì vậy, người lương y chữa dạ dày này được kế thừa đam mê, tâm huyết và kinh nghiệm chữa bệnh từ cha ông đời trước.

Lương y Phạm Cao Sơn chữa dạ dày từng có kinh nghiệm nhiều năm khám, chữa bệnh tại Hiệp hội Đông Y Việt Nam. Hiện nay, ông đã về hưu và tiếp tục mở phòng khám tư tại Hà Nội nhằm giúp đỡ, phục vụ bệnh nhân.

luong y chua da day
Lương y chữa dạ dày Phạm Cao Sơn nổi tiếng được bệnh nhân tin tưởng, đánh giá cao

Ông có kinh nghiệm đặc biệt trong điều trị các bệnh về xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh gout, thận. Đặc biệt, kinh nghiệm chữa bệnh liên quan tới dạ dày, đại tràng của ông đã được người bệnh tin tưởng, đánh giá cao và kiểm chứng hiệu quả.

Để đạt được điều này, người lương y chữa đau dạ dày ấy đã dành toàn bộ tâm huyết, sự ân cần, cẩn trọng trong suốt quá trình điều trị cho bệnh nhân.

Các bài thuốc được sử dụng tại phòng khám đều được bào chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên an toàn, lành tính. Dược liệu có nguồn gốc rõ ràng, được nuôi trồng, thu hái, bào chế, tuyển chọn kỹ càng. Vì vậy, người bệnh có được cảm giác yên tâm khi sử dụng.

Bệnh nhân cần lưu ý, khi tới thăm khám, điều trị tại phòng khám của lương y chữa dạ dày Phạm Cao Sơn, hãy mang theo phiếu nội soi dạ dày. Qua đó, thầy thuốc sẽ xem kết quả, kết hợp thăm khám bằng tứ chẩn (vọng, văn, vấn, thiết) để nắm rõ tình trạng bệnh mỗi người. Qua đó đưa ra những chẩn đoán và kê bài thuốc chính xác nhất.

Phòng khám của thầy thuốc Phạm Cao Sơn hiện nằm ở địa chỉ ngách 2, ngõ 15, Phương Mai, Đống Đa, HN. Người bệnh mắc các bệnh lý liên quan đến dạ dày như viêm loét, trào ngược, viêm dạ dày,… có thể tìm đến đây để được thăm khám, chữa trị hiệu quả.

Lương y Phạm Trọng Hùng chữa dạ dày

Thầy Phạm Trọng Hùng cũng là một trong số những lương y chữa dạ dày bằng thuốc Đông Y nổi tiếng nhất, được người dân khu vực phía Bắc đặc biệt kính trọng, tin tưởng. Gia đình ông ở Lào Cai có truyền thống hành nghề y suốt nhiều đời.

Với nền tảng vững chắc đó, ông nhanh chóng học hỏi, tiến hành khám, chữa bệnh ngay từ khi còn trẻ. Tới nay, ông đã tích lũy được những tinh túy y học cổ truyền và có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành.

luong y chua da day
Lương y Phạm Trọng Hùng có chuyên môn cao trong điều trị các bệnh về dạ dày, tiêu hóa

Đến năm 2002, ông chính thức được Sở Y tế Lào Cai công nhận và cấp giấy phép hoạt động, chứng chỉ hành nghề nhờ những đóng góp to lớn cho nền y học nước nhà.

Bên cạnh tài năng, thầy thuốc Phạm Trọng Hùng cũng được yêu quý bởi cái “tâm” với những người dân nghèo khổ. Ông rất tích cực khám, chữa bệnh miễn phí cho người có hoàn cảnh khó khăn. Điều này giúp ông được Bộ Y tế trao tặng bằng khen vì những đóng góp không mệt mỏi vì sức khỏe cộng đồng.

Trong nhiều năm khám, chữa bệnh, ông đã không ngừng nghiên cứu, sưu tầm, cải tiến các bài thuốc cổ phương. Ông cũng là tác giả của nhiều bài thuốc quý như:

  • Bài thuốc trị dứt đau nhức xương khớp Phong Thấp Hoàn.
  • Bài thuốc chữa dạ dày Vị Thống Hoàn.
  • Bài thuốc chữa đại tràng Đại Tràng Hoàn.
  • Bài thuốc chữa viêm họng Bổ Phế Thảo Nam Sơn.

Các bài thuốc trên đều đã được hàng nghìn người bệnh sử dụng và kiểm chứng hiệu quả rõ rệt. Trong đó, bài thuốc chữa dạ dày Vị Thống Hoàn là công trình nghiên cứu nổi bật, được đánh giá cao của ông. Với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, thuốc mang lại nhiều công dụng nổi bật:

  • Cải thiện chức năng hệ tiêu hóa, giúp người bệnh thèm ăn, hấp thu thức ăn tốt hơn.
  • Điều tiết axit trong dạ dày, làm thuyên giảm triệu chứng viêm loét hay trào ngược dạ dày.
  • Phục hồi những vết loét, tổn thương trong thành dạ dày.
  • Loại bỏ, tiêu diệt vi khuẩn, các tác nhân gây nên bệnh dạ dày.

Nếu người bệnh đang gặp phải các triệu chứng khó chịu về dạ dày, có thể tìm đến lương y chữa dạ dày tài năng Phạm Trọng Hùng tại nhà thuốc Thảo Nam Sơn, phường Cốc Lếu, thành phố Lào Cai. Ông làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 8h – 23h hàng ngày.

Lương y chữa bệnh dạ dày Triệu Thị Thanh

Bà Triệu Thị Thanh là một lương y chữa dạ dày bằng thuốc y học cổ truyền có tiếng của dân tộc Dao. Bà sinh năm 1949 tại huyện Ba Vì, Hà Nội. Vốn xuất thân trong gia đình làm nghề y, bà được biết đến các loại thuốc Nam từ khi còn bé.

Chính vì vậy, bà có kiến thức sâu rộng về y học cổ truyền cũng như các bài thuốc từ thảo dược tự nhiên. Đến năm 20 tuổi, bà chính thức hành nghề, bốc thuốc, chữa bệnh cứu người.

luong y chua da day
Thầy thuốc Triệu Thị Thanh nổi tiếng trong điều trị thành công bệnh dạ dày

Trong hơn 50 năm làm việc, cống hiến, lương y Triệu Thị Thanh đã thực hiện hàng trăm công trình nghiên cứu, sáng chế ra các bài thuốc độc quyền trong chữa trị bệnh xương khớp, thoát vị đĩa đệm, bệnh trĩ, bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh rối loạn tiền đình và bệnh dạ dày, đại tràng.

Hơn nữa, bà Thanh cũng rất sáng tạo khi sắc thuốc thành dạng cao tiện lợi, giúp người bệnh không mất thời gian sắc thuốc như trước nữa. Đồng thời, cao vẫn giữ được dược tính và đầy đủ dược chất của thuốc.

Dược liệu được lương y chữa dạ dày Triệu Thị Thanh sử dụng đều được người hái trực tiếp trên rừng, đảm bảo độ an toàn, lành tính, không có sự can thiệp của các chất hóa học. Ngoài ra, chi phí khám bệnh, bốc thuốc tại nhà thuốc của bà cũng khá bình dân, phù hợp với đông đảo người bệnh.

Trong số các bài thuốc được nghiên cứu bởi lương y Triệu Thị Thanh, nổi bật nhất phải kể đến thuốc chữa đau dạ dày. Thuốc được bào chế từ các dược liệu có lợi cho hệ tiêu hóa như: Hoàng bá, nghệ, lá khôi, hoàng liên, khổ sâm, dạ cẩm, râu hùm, tam thất, củ dòm, sói rừng.

Với các thành phần kể trên, thuốc đem đến nhiều công dụng:

  • Trị chứng ợ chua, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống.
  • Làm lành ổ viêm loét, phục hồi tổn thương, tái tạo tế bào niêm mạc.
  • Loại bỏ vi khuẩn HP gây hại dạ dày.
  • Điều trị các bệnh lý dạ dày như viêm loét, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản.

Bên cạnh tài năng, tâm huyết của lương y chữa dạ dày Triệu Thị Thanh cũng khiến bệnh nhân vô cùng kính trọng. Bà đã được trao tặng 60 bằng khen từ chính quyền các cấp nhờ những cống hiến lớn lao trong bảo tồn, gìn giữ thành tựu y học cổ truyền. Hiện bà cũng đang nắm giữ chức vụ chủ tịch Hội Đông Y xã Ba Vì, HN.

Để được thăm khám, bốc thuốc, người bệnh có thể tìm tới nhà thuốc Quang Vinh của bà ở xã Ba Vì, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Bác sĩ – Lương y Vi Văn Thái

Bác sĩ Vi Văn Thái là một lương y chữa bệnh dạ dày có tiếng. Anh sinh năm 1955 tại quê hương Cao Bằng. Ngay từ khi còn bé, người thầy thuốc này đã có niềm yêu thích việc tìm hiểu các cây cỏ, bài thuốc y học cổ truyền được lưu truyền trong dân gian. Lớn lên, niềm đam mê đã thôi thúc anh đi theo con đường y đức.

luong y chua da day
Bác sĩ Vi Văn Thái được đánh giá là một trong những lương y chữa dạ dày giỏi nhất

Với tài năng và những nỗ lực không ngừng, bác sĩ Vi Văn Thái từng đảm nhiệm vị trí chủ tịch Hội Đông Y tỉnh Quảng Ninh, đồng thời công tác ở Bệnh viện Y dược cổ truyền tỉnh Quảng Ninh. Hiện nay, anh đang là Giám đốc chuyên môn phòng Chẩn trị y học cổ truyền tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc Quảng Ninh.

Vị lương y chữa dạ dày này nổi tiếng với trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong khám, điều trị các bệnh lý về dạ dày bằng các bài thuốc y học cổ truyền. Hơn nữa, anh luôn tận tâm, theo sát từng bệnh nhân trong quá trình điều trị. Chính vì thế, bác sĩ Thái luôn nhận được sự yêu mến, đánh giá cao của người bệnh.

Nếu bạn đang mắc bệnh về đường tiêu hóa và muốn được thăm khám, bốc thuốc có thể liên hệ với bác sĩ Thái qua Trung tâm Thuốc dân tộc, địa chỉ 116 Văn Lang, Hồng Gai, Hạ Long, Quảng Ninh.

Lương y Trần Mạnh Xuyên điều trị bệnh dạ dày giỏi

Bác sĩ Trần Mạnh Xuyên cũng là một trong những gương mặt lương y chữa dạ dày nổi bật, được người dân khu vực Tây Nam Bộ tin tưởng. Anh đã được Sở y tế tỉnh Hậu Giang cấp chứng chỉ hành nghề từ năm 2017.

Mặc dù mới bước chân vào ngành y một thời gian nhưng với trí thông minh, sự ham học hỏi, nghiên cứu và niềm yêu thích đặc biệt với y học cổ truyền, anh đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh, tạo dựng được uy tín trong lòng bệnh nhân.

Trước kia, lương y Trần Mạnh Xuyên công tác tại Hội Đông y huyện Hồng Vân, Bạc Liêu, bệnh viện đa khoa tỉnh Hậu Giang, bệnh viện Đa khoa An Phước.

Bác sĩ Xuyên có thế mạnh trong chẩn đoán, chữa trị nhiều bệnh khó chữa như xương khớp, dạ dày, tiêu hóa. Anh có sự tìm hiểu, nghiên cứu kỹ lưỡng thói quen, chế độ sinh hoạt của người bệnh miền Nam. Chính vì thế, vị lương y này có khả năng điều chỉnh, sử dụng vị thuốc một cách có hiệu quả.

Hiện nay, bác sĩ Trần Mạnh Xuyên đang công tác, điều trị bệnh tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc tại thành phố Hồ Chí Minh. Người bệnh quan tâm và muốn được thăm khám, chữa bệnh có thể tới trực tiếp trung tâm và nhận tư vấn từ bác sĩ.

Bác sĩ – Lương y Nguyễn Thị Tuyết Lan

Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan là một trong những bác sĩ Đông Y chữa dạ dày có tiếng tại thủ đô Hà Nội. Cô từng được đào tạo chuyên sâu về y học cổ truyền tại Đại học Y khoa Hà Nội và có 30 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Với tinh thần cầu tiến, đam mê đối với nền y học dân tộc, bác sĩ Lan luôn không ngừng cố gắng, trau dồi kiến thức, kinh nghiệm nhằm nâng cao trình độ bản thân.

luong y chua da day
Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan có kinh nghiệm hơn 30 năm khám, chữa bệnh dạ dày

Mọi nỗ lực, cố gắng và tài năng của cô đã được đồng nghiệp, bệnh nhân đánh giá cao, khiến bác sĩ Lan trở thành lương y chữa dạ dày có tiếng trong và ngoài Hà Nội.

Cô từng được nắm giữ nhiều vị trí cao như trưởng khoa Nội, trưởng khoa khám bệnh tại bệnh viện Y học cổ truyền trung ương và hiện là Giám đốc chuyên môn Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc.

Đặc biệt, trong suốt những năm hành nghề, bác sĩ Lan luôn không ngừng sưu tầm, nghiên cứu và cho ra đời bài thuốc Sơ can bình vị tán, ứng dụng Y học cổ truyền trong điều trị bệnh lý về dạ dày hiệu quả, đem đến nhiều công dụng vượt trội:

  • Giảm đau, kháng viêm, kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn Hp gây bệnh viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày.
  • Cải thiện, ngăn ngừa các triệu chứng ợ chua, ợ hơi, ợ nóng khó chịu.
  • Tăng sức đề kháng cho dạ dày, tăng tiết dịch nhầy bảo vệ niêm mạc, phòng tránh bệnh quay trở lại.
  • Giúp người bệnh ăn ngon, ngủ tốt, hấp thụ thức ăn dễ dàng hơn.

Người bệnh muốn thăm khám, tư vấn cụ thể hơn về bài thuốc cũng như phương pháp chữa bệnh dạ dày dứt điểm, tận gốc có thể liên hệ Trung tâm thuốc dân tộc tại Hà Nội để được gặp trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan.

Lương y Đỗ Minh Tuấn

Thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn là người truyền nhân đời thứ 5 của nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh. Ông xuất thân từ một gia đình có truyền thống 150 năm bốc thuốc cứu người bằng các bài thuốc Đông Y.

Kế thừa tài năng, tâm huyết, tình yêu đối với y học cổ truyền, vị lương y này đã giúp hàng ngàn người chữa khỏi bệnh thành công, thực hiện tốt sứ mệnh được cha ông giao phó.

luong y chua da day
Thầy thuốc Đỗ Minh Tuấn cũng là một trong những lương y chữa dạ dày giỏi, có uy tín

Được theo chân người cô của mình đi khám bệnh, bốc thuốc, tiếp xúc với các bệnh nhân và dược liệu dân tộc từ sớm, lương y Đỗ Minh Tuấn sở hữu một nền tảng khá vững chắc trong nghề.

Bên cạnh đó, để củng cố chuyên môn, nâng cao tay nghề, ông cũng theo học tại Học viện Y dược cổ truyền Việt Nam – Địa chỉ đào tạo số 1 về Nam Y và đạt được nhiều thành tích xuất sắc.

Ra trường, ông mở nhà thuốc tại Hà Nội, đem những kinh nghiệm được thừa hưởng từ cha ông cũng như trường học vào giúp đỡ nhiều người dân khám bệnh, thoát khỏi chứng đau dạ dày.

Để được thăm khám, tư vấn trực tiếp, cụ thể, người bệnh có thể liên hệ với lương y Đỗ Minh Tuấn thông qua nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường.

Trên đây là danh sách những lương y chữa dạ dày trên mọi miền Tổ quốc giỏi, tận tâm, được người bệnh tin tưởng, yêu mến. Hi vọng qua bài viết trên, bạn có thể tìm được đúng thầy, đúng thuốc và điều trị bệnh thành công.

Tin hay

Bình luận (35)

  1. NguyễnAnh Chuyên says: Trả lời


    Xưa nay tôi ko hề tin vào đông y đâu, vừa lâu lại chưa chắc có tác dụng nữa

    1. Lê Thanh Thảo says: Trả lời


      ngta bảo rồi, tây y chỉ chữa được gọn của bênh thôi. chính ra đông y mới chuẩn là chữa từ gốc đó bạn

    2. Huỳnh Tuấn Đạt says: Trả lời


      Đúng á cậu, đợt mẹ tôi cũng bị bênh viêm dạ dày mãn tính mấy năm trời. Sau mùa hè năm 2020 thì tự dưng trở nặng ko ăn uống được gì lại kèm theo hiện tượng nôn mửa nữa. Phải đưa mẹ đi khám gấp và lấy thuốc đó mà ko biết nơi nào uy tín, nhờ gì tìm thì mới biết tới bác sĩ vân anh của nhất nam y viện. Đến nay cũng được 2 tháng từ khi uống thuốc nhất nam bình vị khang, mẹ tôi giờ ko còn nôn khan sau bữa ăn mà da mặt cũng dần hồng hào lên hẳn đó. Nếu ai hỏi bài thuốc thì xem ở đây nhé

    3. Tuyết Mai says: Trả lời


      ko phải ko tin bên đông y, mà bên đó chữa lâu quá. bà tôi cứ phải uống thuốc ròng mấy năm trời ấy chứ

    4. Juvia Jenny says: Trả lời


      Vậy chắc là thuốc bổ rồi, chứ có thuốc chữa bệnh nào kéo dài cả năm trời như kiểu bệnh huyết áp với tiểu đường đâu bạn.

  2. Đặng Nguyệt Ánh says: Trả lời


    cũng nghe đến danh Phạm Cao Sơn, đang báo đi khám thử xem thế nào đây mn

    1. Khả Doanhh says: Trả lời


      Danh sĩ có tiếng gần xa rồi mà, chỗ nào uy tín với gần thì mk đến. Ai ở hà Nội thì cứ xuống chỗ ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy hà nội nhé. nhất nam y viện ở đó đó

    2. Yếnn Trâm says: Trả lời


      nhưng mà thuốc ở đây có uy tín ko vậy bạn

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Yếnn Trâm
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Phùng Văn Dương says: Trả lời


      cơ bản dược liệu cũng do trung tâm tự trồng với tuyển chọn nên yên tâm. có bữa lên hẳn vtv được đảm bảo rồi, yên tâm nên tôi mới cho cháu nhà uống mấy tháng trời ở đây đấy

  3. Thùy Trang says: Trả lời


    Bé nhà em mới được 7 tuổi mà bị bệnh viêm dạ dày do di truyền tì liệu uốn nhất nam bình vị khang có hết được ko vậy các bỉm

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thùy Trang
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hoàii Thương says: Trả lời


      thuốc nhất nam bình vị khang này toàn từ dược liệu thiên nhiên nênn an toàn cho trẻ nhỏ, bạn cứ đưa cháu đến đây khám uống khoảng 2 tháng rồi để bác sĩ điều chỉnh dần liệu trình cho nhé. Bé nhà tớ cũng đang uống nhất nam bình vị khang ở đây này

    3. Ngo Phuong Linh says: Trả lời


      nhưng mà ngoài uống thuốc này ra thì có cần phải kiêng khem gì ko vậy ạ?

    4. Quốc Thịnh says: Trả lời


      trẻ con thì mẹ bé nên tránh cho bé ăn cay quá, mặn quá và các thực phẩm khó tiêu. áp lực lên dạ dày quá sẽ bị trào ngươcj đó, nhất là phải chú ý đến giờ ăn đúng nữa.

  4. Thanh Lam says: Trả lời


    Bà tôi năm nay 50 tuổi và đang bị dị ứng với kháng sinh, ko biết bà có uống được thuốc nhất nam bình vị khang này ko ạ?

    1. Minh Khôi Lê says: Trả lời


      bác tớ cũng ngoài 50 và bị dị ứng kháng sinh. năm nay cũng là năm thứ 5 bác bị viêm dạ dày rồi đó, nhưng nhờ nhất nam bình vị khang mà cuối cùng bác k còn phải uống thuốc duy trì nữa. mn vào link xem thuốc nhé https://nhatnamyvien.com/bac-si-le-phuong-chua-benh-da-day-58221.html

    2. Bao Han says: Trả lời


      Nhưng mà nghe bảo bị viêm dạ dày lâu thì có thể dẫn tới ung thư luôn phải ko các bạn

    3. Dương Nguyễn says: Trả lời


      đúng r chứ còn gì nữa, giờ thiếu gì ng bị ung thư dạ dày rồi chết đâu. bệnh đáng ra ko phải nặng gì nhưng mà ng ta cứ coi thường thành ra ngày càng nặng thêm lại ko chịu chữa tận gốc nên vậy đó

    4. Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Chắc nếu muốn chữa tận gốc thì phải uống thuốc nhất nam bình vị khang trong thời gian dài lắm đúng k?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thúy Quỳnh
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Phạm Maii says: Trả lời


    Tôi thì công việc bận rộn mấy năm nay ko bớt nên chứng viêm dạ dày càng nặng, gần đây còn có hiện tượng nôn ra máu. Mà thời gian bận quá ko có thời gian đi khám nữa

    1. Hoàng Long says: Trả lời


      Trời ạ, ko đi khám đi tính để cho thủng dạ dày luôn hả anh, phải đi đến nhất nam y viện để bác sĩ ở đây lên phác đồ điều trị cho này. E mới đi khám uống tron vòng 3 tháng đây

    2. Quynh Ash says: Trả lời


      e đặt lịch thế nào đó cho c xin với, về chị cho lão nhà chị đi khám

    3. Đình Nhân says: Trả lời


      C cứ tải áp “nhất nam y viện” về điện thoại rồi nhắn tin cho bác sĩ, họ đặt lịch ngay cho mk ấy mà

    4. Đạt Max says: Trả lời


      Bên nhất nam y viện này có cơ sở ở Đà Nẵng chưa em?

    5. Nguyễn Ngọc says: Trả lời


      chưa có chị ơi, có mỗi cái cơ sở duy nhất ở Hà Nội thôi, ở thành phố nên trang thiết bị và máy móc cũng hiện đại hơn, tiện đường đi lại cho ng ở tỉnh khác.

  6. Thuỳ Dung says: Trả lời


    Ở đây có chữa cái bệnh viêm dạ dày cho vi khuẩn vi rút ko vậy?

    1. Thắng Đoàn says: Trả lời


      vi khuẩn Hp đúng k chị, bên nhất nam y viện chuyên chữa vậy mà. e bị viêm dạ dày mấy năm nay mà cũng chỉ phải uống nhất nam bình vị khang trong 2 tháng là khỏi rồi đấy. Ăn uống lại bình thường r

    2. Thanh Vương Lê says: Trả lời


      A ơi, hiệu quả vậy thì giá cả 1 liệu trình thuốc thế nào vậy anh, mắc quá là e chịu ko nổi

    3. Hồ Nhàn says: Trả lời


      tuỳ e ơi, uống bao nhiêu, giá thế nào thì phải tuỳ vào tình trạng bệnh của em. Nhưng mà anh thấy bảo cả 3 tháng uống thuốc chỉ mất từ 7-10triệu thôi đấy. em xiem ở đây để hiểu rõ hơn https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-chua-viem-hang-vi-da-day-63286.html

    4. Hoàng Nguyệt Ánh says: Trả lời


      Mấy tháng trc bà e cũng bốc thuốc ở đây, tính ra cũng khoảng 3-4tr/tháng mà sau khi uống liệu trình đó thì bà em k bị trào ngược sau ăn nữa đâu. Người già vốn đã ăn yếu mà giờ k ăn được nữa có mà gầy khô

  7. Huyềnn Trangg says: Trả lời


    chả biết aec thế nào chứ e uống nhất nam bình vị khang được vài ba tuần thì thấy mỗi khi ăn vào dạ dày còn bị kích thích hơn ấy, cứ muốn nôn ra thôi

    1. Ng Trường says: Trả lời


      đó là hiện tượng công thuốc đó bạn, ko phải ai cũng bị đâu. nếu bị hiện tượng này thì mọi ngừoi chỉ cần kiên trì uôgns thêm mấy ngày nữa là sẽ hết nha. Mk cũng vậy nè

    2. Trịnh Văn Hào says: Trả lời


      Cái này phải tuỳ nha, nếu ai mà bị công thuốc thì nên gọi điện cho bác sĩ hoặc đến trung tâm nhất nam y viện để bác sĩ điều chỉnh lại liều lượng thuốc cho nhá. Tớ vừa đến và bác sĩ vân anh lên lại thuốc cho đây này, về uống cái thì ko còn bị trào ngược nữa đâu.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *