Top 10 loại thuốc điều trị viêm khớp cổ tay được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Viêm khớp cổ tay là một trong những bệnh lý mà nhiều gặp phải hiện nay do nhiều nguyên nhân khác nhau như vận động mạnh, chấn thương, tuổi tác hay bệnh lý xương khớp khác ảnh hưởng,…Và để giải quyết triệt để tình trạng này, người bệnh có thể sử dụng một số thuốc điều trị viêm khớp cổ tay được bán trên thị trường hiện nay. Dưới đây là bài viết trình bày về top 10 loại thuốc được đánh giá là an toàn và có hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Top 10 thuốc điều trị viêm khớp cổ tay tốt nhất hiện nay

Có nhiều loại thuốc điều trị viêm khớp cổ tay khác nhau tùy vào tình trạng bệnh, sức khỏe của người bệnh. Thông thường khi đi khám, bác sĩ sẽ căn cứ vào tình hình hiện tại mà kê đơn cho phù hợp nhất. Dưới đây chính là top 10 loại thuốc được ứng dụng nhiều nhất cho bệnh nhân và có tác dụng điều trị, cải thiện tình trạng bệnh nhanh chóng

Thuốc giảm đau Paracetamol

Nhóm thuốc đầu tiên được kê nhiều nhất cho bệnh nhân chính là thuốc giảm đau cụ thể chính là Paracetamol. Đây là loại thuốc khi được sử dụng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả vô cùng cao, giảm đau và nhiều lợi ích khác, nhưng nếu sử dụng sai cách lại có thể gây nguy hiểm khôn lường.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Thuốc Paracetamol được sử dụng để giảm đau

Paracetamol là thuốc giảm đau và hạ sốt nhưng không có tác dụng chống viêm, thuốc ít gây tác dụng phụ hơn nên dùng được cho nhiều đối tượng bị viêm khớp cổ tay.

Thành phần

Acetaminophen là thành phần chính trong mỗi viên Paracetamol có tác dụng lên hệ thống thần kinh trung ương, chặn những tín hiệu truyền cơn đau đến não bộ. Từ đó, người bệnh sẽ không cảm thấy những cơn đau do viêm khớp cổ tay gây ra nữa.

Công dụng

Những tác dụng của thuốc giảm đau Paracetamol bao gồm:

  • Nhanh chóng làm dịu cơn đau có tác dụng từ 4 – 6 giờ từ vị trí bị viêm khớp cổ tay.
  • Hạ nhiệt, hạ sốt trong trường hợp cơn đau làm bệnh nhân bị sốt cao

Hướng dẫn sử dụng

Người bệnh nên sử dụng sau khi đã ăn với liều lượng chỉ khoảng 1 – 2 viên là nhiều nhất. Và sau 6 0 8 giờ mới được uống lần thứ 2, không nên lạm dụng quá nhiều có thể xảy ra những tác dụng phụ.

Giá bán: Sản phẩm được bán trên thị trường hiện nay với mức giá khoảng 32.000 VNĐ/ hộp 5 vỉ.

Thuốc điều trị viêm khớp cổ tay Capsaicin

Capsaicin cũng là một loại thuốc giảm đau nhưng khác Paracetamol ở chỗ là thay vì đường uống Capsaicin lại được dùng để bôi ngoài da. Đấy chính là lý do mà tại sao người bệnh lại ưa chuộng sử dụng sản phẩm này hơn những loại thuốc giảm đau sử dụng đường uống. Thuốc được điều chế dưới dạng kem gel bôi ngoài da, đẩy lùi những tác động do bệnh viêm khớp nói chung, viêm khớp cổ tay, viêm khớp gối gây ra.

Thành phần: Thuốc trị đau khớp cổ tay Capsaicin chính là hoạt chất Capsaicin chiết xuất từ những trái ớt. Khi bôi lên da, người bệnh sẽ thấy nóng và hơi rát, nhưng ngay sau đó cơn đau tại vị trí này sẽ nhanh chóng giảm dần.

Công dụng:

  • Capsaicin chuyên dùng để điều trị bệnh viêm khớp cổ tay cấp tính và mãn tính, trị bong gân và giảm đau ở những vị trí khác ngoài da.
  • Giảm đau thắt lưng, cổ do ngồi lâu, tê bì, mỏi.
  • Gel Capsaicin còn được dùng để điều trị chứng đau thần kinh rất tốt và hiệu quả cao.
thuoc dieu tri viem khop co tay
Thuốc bôi da Capsaicin được sử dụng nhiều hiện nay

Hướng dẫn sử dụng:

Kem gel Capsaicin chỉ được bôi ngoài da và không bôi vào vết thương hở, vùng da bị bỏng, chảy máu,…

  • Lấy một lượng vừa đủ để thoa đều lên cổ tay bị viêm khớp, sưng nóng đỏ.
  • Để cho kem thấm đều vào da sau khoảng 30 phút thì rửa lại bằng nước lạnh.
  • Sử dụng hằng ngày từ 3 – 4 lần để thấy những hiệu quả tốt nhất.

Lưu ý:

  • Nếu bạn thấy hiện tượng phồng, rộp và sưng lên cần rửa lại ngay bằng nước và dừng sử dụng đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị. Bởi đó là khi bạn đã bị dị ứng với thành phần của thuốc.
  • Những đối tượng là phụ nữ mang thai và người đang sử dụng một loại thuốc khác để điều trị bệnh cần hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng Capsaicin.

Giá bán: Sản phẩm hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 40.000 VNĐ/ tuýp 5g. Ngoài ra Capsaicin còn bán dưới dạng miếng dán tiện lợi khoảng 70.000 VNĐ hộp 24 miếng.

Thuốc chữa viêm khớp cổ tay Colchicine

Một trong những cách điều trị bệnh viêm khớp cổ tay được áp dụng nhiều nhất chính là sử dụng thuốc uống Colchicine. Colchicine là nhóm thuốc được chỉ định khi nguyên nhân gây bệnh chính là do biến chứng của bệnh Gout gây ra

Thành phần: Thành phần chính trong mỗi viên Colchicin chính là hoạt chất Colchicin, đường Lactose,Talc, Sunset yellow, Magnesi stearat,…

Công dụng:

Công dụng mà thuốc trị viêm khớp Colchicin mang lại cho người dùng phải kể đến như:

  • Giảm nhanh cơn đau, những triệu chứng sưng, viêm đau nhức khớp, viêm sụn cấp tính, viêm khớp cổ tay do bệnh Gout gây ra.
  • Hỗ trợ điều trị những cơn đau do bệnh Gout cấp tính.
  • Điều hòa và cân bằng hàm lượng chất acid uric trong cơ thể.
  • Giảm sốt chu kỳ.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi ngày uống 1 viên trước khi đi ngủ khoảng 40 phút hoặc theo hướng dẫn chỉ định của bác sĩ.
  • Một vài trường hợp bị dị ứng với thành phần của thuốc sẽ gây ra tác dụng phụ như nổi mề đay, cảm giác hơi buồn nôn và chóng mặt nhẹ, rụng tóc. Bệnh nhân nên dừng sử dụng và đến ngay cơ sở y tế để thăm khám.

Giá bán: Thuốc được bán nhiều các nhà thuốc lớn nhỏ trên toàn quốc với mức giá khoảng 30.000 VNĐ/ vỉ.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Thuốc Colchicine khá được tin dùng hiện nay

Thuốc điều trị viêm khớp cổ tay Probenecid

Đây là loại thuốc được dùng để điều trị căn nguyên gây bệnh viêm khớp cổ tay, một trong số đó chính là hàm lượng acid uric tăng cao quá mức. Chúng tập trung ở những ngón tay, ngón chân, khớp cổ tay, cổ chân,..Và khi sử dụng thuốc Probenecid sẽ có tác dụng giải phóng những acid uric dư thừa này ra khỏi cơ thể vè hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm khớp cổ tay một cách tốt nhất.

Thành phần: Thành phần chính trong mỗi viên nén chính là hoạt chất cùng tên Probenecid.

Công dụng:

Công dụng của thuốc Probenecid được nhiều bác sĩ kê đơn cho bệnh nhân phải kể đến như:

  • Thuốc ức chế và giảm sự hấp thụ hoạt chất acid uric hấp thụ vào ống thận. Nhờ đó, giúp cơ thể có thể tự đào thải chất độc hại này ra ngoài một cách tự nhiên nhất qua đường nước tiểu.
  • Ngoài ra viên thuốc Probenecid còn giúp chống viêm do tình trạng acid uric tích tụ tại các khớp gây nên bệnh viêm khớp cổ tay, viêm khớp ngón tay thường gặp ở nhiều bệnh nhân.
thuoc dieu tri viem khop co tay
Thuốc Probenecid có tác dụng điều trị căn nguyên của bệnh

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thuốc Probenecid được chỉ định nên sử dụng với thức ăn và cần uống nhiều nước. Người bệnh nên uống cả viên thay vì bẻ đôi, cũng không tán thuốc thành bột mịn.
  • Liều lượng sử dụng sẽ tùy vào tình trạng sức khỏe của bệnh nhân. Khi đi khám bác sĩ, học sẽ kê đơn cụ thể cho bệnh nhân. Thông thường sẽ sử dụng 2 lần. ngày với liều lượng khoảng 250mg/ lần.

Giá bán: Thuốc Probenecid được bán nhiều ở các hiệu thuốc trong bệnh viện chứ không bán ở bên ngoài, giá bán sẽ tùy vào liều lượng mà bác sĩ kê cho bệnh nhân.

Nhóm thuốc chống viêm không steroid (NSAID)

Trong cách điều trị viêm khớp cổ tay theo y học hiện đại thì nhóm thuốc kháng viêm cũng đóng vai trò quan trọng vừ thường kê cho nhiều bệnh nhân. Và thuốc không steroid cụ thể nhất là NSAID là được áp dụng nhiều nhất để tránh tình trạng sưng viêm, phù nề và biến chứng ở vị trí sưng khớp cổ tay.

Thành phần: Nhóm thuốc chống viêm không steroid (NSAID), bao gồm nhiều loại khác nhau như Aspirin, Diclofenac, Ibuprofen,… và mỗi loại sẽ có bảng thành phần là các chất giảm đau, kháng viêm và hạ sốt khác nhau.

Công dụng:

Nhóm thuốc này có rất nhiều tác dụng khác nhau thuộc nhóm không cần kê đơn của bác sĩ. Cụ thể như sau:

  • Giảm nhanh những cơn đau, chống viêm, kháng viêm vô cùng hiệu quả với những trường hợp bị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp, bong gân, căng cơ,…
  • Điều trị bệnh viêm khớp cổ tay, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm,…
  • Hạ sốt.
  • Ngoài ra bạn gái có thể sử dụng nhóm thuốc này để giảm cơn đau bụng khi đến kỳ kinh nguyệt.

Hướng dẫn sử dụng:

Mặc dù bạn có thể tự mua thuốc ngoài những hiệu thuốc để sử dụng, tuy nhiên để đảm bảo độ an toàn khi sử dụng, bạn nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất và chỉ định của bác sĩ.

  • Mỗi ngày chỉ sử dụng từ 1 – 4g tùy từng trường hợp và loại thuốc.
  • Nhóm thuốc này không dành cho phụ đang mang thai 3 tháng đầu và 3 tháng cuối, người bị hen suyễn hoặc đang mắc các bệnh lý về tim mạch, người bị dị ứng với thành phần nào đó của thuốc.

Giá bán: Thuốc bán trên thị trường tùy từng loại mà có mức giá khác nhau nhưng nhìn chung giao động từ 70.000 – 100.000 VNĐ.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Nhóm thuốc chống viêm không steroid (NSAID) giảm nhanh cơn đau

Xem thêm

Thuốc điều trị viêm khớp cổ tay hiệu quả nhất – Tenoxicam

Tenoxicam là thuốc điều trị viêm khớp cổ tay thuộc nhóm oxicam cũng thường được chỉ định dùng cho bệnh nhân bị viêm khớp cổ tay, thoái hóa xương khớp, viêm khớp dạng thấp,… Thuốc sẽ được bác sĩ kê đơn và chỉ định cụ thể vào từng tình trạng sức khỏe khác nhau.

Thành phần: Tenoxicam chính là hoạt chất đóng vai trò là thành phần chính của thuốc.

Công dụng:

  • Thuốc được chỉ định dùng để giảm nhanh các cơn đau và chống viêm ở các bệnh lý về xương khớp nói chung.
  • Điều trị ngắn ngày trong tình trạng bị bong gân, sưng nóng khớp và những tổn thương mô mềm khác cũng có thể sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tenoxicam được dùng dưới hai dạng là dạng uống và dạng tiêm tĩnh mạch.
  • Liều lượng là 20mg/ ngày hoặc có thể thay đổi tùy vào sự chỉ định của bác sĩ.
  • Những bệnh nhân đang chờ làm phẫu thuật thay khớp, người bị bệnh về tim mạch, người cao tuổi cần cân nhắc kỹ trước khi sử dụng.

Giá bán: Sản phẩm được bán với mức giá tùy vào liều lượng sử dụng và tùy vào hình thức là dạng tiêm hay dạng uống.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Tenoxicam – thuốc điều trị viêm khớp cổ tay hiệu quả nhất

Thuốc điều trị chuyên biệt Methotrexate

Methotrexate là dòng thuốc chuyên biệt để điều trị tình trạng sưng nóng khớp do tình trạng viêm khớp cổ tay gây ra. Thuốc được kê đơn và sử dụng dưới sự giám sát của bác sĩ chuyên khoa.

Thành phần: Mỗi viên thuốc sẽ chứa methotrexat – 2,5 mg, ngoài ra còn một số những tá dược khác như: Lactose monohydrat, povidon, calci stearat, opardy II màu vàng.

Công dụng:

Methotrexate có khá nhiều tác dụng khác nhau phải kể đến như:

  • Điều trị bệnh lý về xương khớp nói chung như viêm khớp dạng thấp, viêm khớp cổ tay, ngón tay, viêm khớp gối,…
  • Thuốc còn dùng cho bệnh nhân bị bạch cầu màng não.
  • Thuốc còn khả năng kháng ung thư, ngăn chặn di căn của những tế bào ung thư, phòng tránh sự phá hủy cấu trúc hệ xương khớp trong cơ thể con người.

Hướng dẫn sử dụng: Đây là nhóm thuốc được kê đơn theo chỉ định của bác sĩ nên liều lượng và cách dùng của mỗi bệnh nhân là khác nhau

Giá bán: Mỗi một viên được bán với mức giá khoảng 10.00 VNĐ/ viên.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Thuốc điều trị chuyên biệt Methotrexate

Glucosamine – Tăng khả năng hồi phục viêm khớp cổ tay

Glucosamine không phải là thuốc nhưng thường được kê đơn cùng các nhóm thuốc điều trị viêm khớp nói chung. Đây là một loại sản phẩm hỗ trợ hấp thụ thuốc cũng như tăng khả năng điều trị tốt hơn. Sử dụng Glucosamine trong thời gian sử dụng các nhóm thuốc chữa bệnh chuyên biệt khác sẽ phòng tránh dược nhiều biến chứng cũng như tác dụng phụ không đáng có.

Thành phần: Thành phần chính trong Glucosamine chính là hoạt chất cùng tên Glucosamine được chiết xuất từ rất các loại mai và vỏ của nhiều loại hải sản, nơi chứa nhiều Glucosamin nhất.

Công dụng:

Những công dụng mà Glucosamine mang lại cho người dùng nhất định phải kể đến:

  • Glucosamine không chỉ hỗ trợ quá trình điều trị bệnh viêm khớp cổ tay một cách hiệu quả nhất mà còn có tác dụng giảm đau, chống viêm, giảm sưng nóng các khớp và giúp hoạt động tay linh hoạt hơn.
  • Glucosamine còn kích thích quá trình sản sinh dịch khớp để nhanh chóng hồi phục các vết thương và phòng tránh biến chứng hay bệnh tái phát lại sau một thời gian.
thuoc dieu tri viem khop co tay
Glucosamine tăng hiệu quả hồi phục nhanh hơn

Hướng dẫn sử dụng:

  • Người bệnh mỗi ngày uống từ 1 – 2 viên sau khi ăn 30 phút tương đương với liều lượng là 1.500mg/ ngày.
  • Sử dụng liên tục Glucosamine theo chỉ định của bác sĩ hoặc theo thời gian 2 – 3 tháng rồi ngưng kết thúc một liệu trình,

Giá bán: Glucosamine hiện đang được bán trên thị trường với mức giá giao động từ 500.000 – 700.000 VNĐ tùy từng sản phẩm và thương hiệu sản xuất.

Thuốc chữa viêm khớp cổ tay Chondroitin

Chondroitin là thuốc được chỉ định cùng với Glucosamin. Đây là thuốc điều trị bệnh viêm khớp nói chung trong đó có cả viêm khớp cổ tay rất hiệu quả.

Thành phần: Chondroitin chính là hoạt chất đóng vai trò là thành phần chính của thuốc. Thành phần này còn tìm thấy trong một số loại thuốc Tây chuyên để điều trị bệnh lý về xương khớp, ung thư, viêm sụn khớp,…

Công dụng:

Thuốc Chondroitin có nhiều tác dụng khác nhau được bán ở các nhà thuốc của bệnh viện, không bán ở các hiệu thuốc nhỏ lẻ.

  • Công dụng chính là điều trị các bệnh lý về xương khớp nói chung, giảm tình trạng sưng nóng ổ khớp, chống viêm rất hiệu quả.
  • Phòng tránh tình trạng đông máu, ngăn ngừa bệnh thiếu máu.
  • Hỗ trợ quá trình điều trị các bệnh lý về tim mạch, phòng ung thư và sự phát triển của các gốc tự do trong cơ thể.
  • Giảm nguy cơ mắc bệnh loãng xương ở người cao tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Hình thức thuốc uống ngày từ 200 – 400mg một lần và sử dụng 2 – 3 lần.
  • Hình thức thuốc bôi thì ngày từ 3 – 4 lần lên vùng da bị đau nhức.

Giá bán: Thuốc Chondroitin có giá bán tương đối cao trên thị trường hiện nay khoảng 1.000.000 VNĐ/ hộp.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Chondroitin – Thuốc điều trị viêm khớp cổ tay

Nhóm thuốc chữa viêm khớp Corticosteroids

Corticosteroids là nhóm thuốc thường được bác sĩ chỉ định trong thời gian ngắn để điều trị những bệnh lý về xương khớp. Thuốc sẽ cải thiện tình trạng bệnh và giảm nhanh những triệu chứng của bệnh một cách nhanh chóng.

Thành phần: Nhóm thuốc này gồm nhiều loại khác nhau nhưng đều có thành phần chính là Corticosteroids.

Công dụng: Nhóm thuốc này sẽ nhanh chóng giảm cơn đau, hỗ trợ điều trị triệu chứng của bệnh, phục hồi sức khỏe và sự linh hoạt của ta như ban đầu.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đối với trường hợp bệnh ở cấp độ trung bình sẽ được chỉ định dùng ở mức 16 – 32mg vào buổi sáng sau khi đã ăn.
  • Trường hợp bệnh nặng hơn liều lượng là 40mg tiêm tĩnh mạch và ngày 1 lần.
  • Với tình trạng đặc biệt nghiêm trọng xuất hiện biến chứng liều lượng là 500 – 1000mg tiêm tĩnh mạch.
  • Trong trường hợp điều trị dài hạn sẽ là 20mg/ ngày bằng đường uống vào buổi sáng sau ăn.

Giá bán: Thuốc không có giá bán cụ thể do phụ thuộc vào liều lượng mà bác sĩ kê cho bệnh nhân.

thuoc dieu tri viem khop co tay
Corticosteroids – Giảm nhanh cơn đau hiệu quả

Lưu ý khi sử dụng thuốc điều trị viêm khớp cổ tay

Trong quá trình sử dụng thuốc điều trị viêm khớp cổ tay để chữa bệnh người bệnh cần tuyệt đối tuân thủ những lưu ý sau:

  • Sử dụng thuốc đúng theo liều lượng đã chỉ định và kê đơn của bác sĩ. Tuyệt đối không tự ý tăng liều lượng nhất là nhóm thuốc giảm đau. Điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như gây ra tác dụng phụ không mong muốn.
  • Khi sử dụng thuốc cần dùng đúng theo hướng dẫn sử dụng. Với dòng thuốc uống nên sử dụng nước lọc để uống không dùng các loại nước khác. Với thuốc tiêm cần được thực hiện bởi đội ngũ có chuyên môn, không tự ý tiêm khi chưa được chỉ định.
  • Kết hợp sử dụng thuốc với một chế độ ăn uống dinh dưỡng và nghỉ ngơi thật sự khoa học nhất. Mục đích chính là để cơ thể hấp thụ thuốc và phát huy tác dụng một cách tối đa nhất.
  • Tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày để nâng cao sức khỏe.
  • Hạn chế cử động mạnh hoặc cầm đồ nặng ở cổ tay bị viêm.

Thông tin hữu ích

Bình luận (53)

  1. Ng Hồng Ngọc says: Trả lời


    Ôi trời ơi đúng bệnh của e rồi. Cổ tay lúc nào cũng cảm thấy mỏi, vặn vặn nhẹ cái là đau khó chịu kinh khủng. AI cũng bảo là e làm thơ nhưng thực sự bệnh nó thế ấy. Thuốc thì e cũng chả dám xem mạng để dùng linh tinh đâu, chỉ theo đơn bác sĩ ở viện gần nhà kê thôi nhưng cứ hết thuốc thì vài bữa lại đau lại ấy

    1. Hoài An says: Trả lời


      Ừ giống mình vch. Có lúc đau buốt, có lúc lại chỉ đau nhức mỏi mỏi thôi. Đi khám chụp XQ với siêu âm thì bác sĩ bảo viêm khớp cổ tay, cho cả thuốc uống lẫn thuốc bôi giảm đau tại chỗ mà cũng chả được mấy hồi lại đau lại. Mấy cô chú hàng xóm cứ khuyên mình đi khám đông y nên chắc mai ngày kia mình đến thử Nhất nam y viện, tìm hiểu thì tháy trung tâm này gần nhà mà uy tín phết

    2. Dương ThuTrang says: Trả lời


      T cũng uống thuốc Cốt vương thần hiệu ở Trung tâm Nhất nam y viện đây. Bệnh cấp thì ko nói chứ mấy bệnh xương khớp mãn tính như viêm khớp thì t thấy uống thuốc đông y tốt hơn, vừa hiệu quả cao vừa lành tính, mới uống 1 time thôi mà triệu chứng đau giảm nhiều rồi này. Hôm nọ t cũng đọc được chia sẻ của 1 anh bị viêm khớp, thoái hóa chia sẻ lại quá trình khám và dùng thuốc ở như t đây

    3. Triệu Hoài Nam says: Trả lời


      Ông anh trong video bị y tôi. Ngoài khớp tay bị viêm đau ra thì tôi còn thoái hóa cột sống cổ, cột sống thắt lưng, thoái hóa khớp gối….Mới ngoài 40 mà xương khớp rệu rạo hết cả rồi. Thời gian đầu tôi theo tây y, cứ đau là dán salopas với mua thuốc giảm đau paracetamol rồi thuốc viêm khớp có corticoid, thế nhưng uống nhiều như vậy khiến thuốc bị nhờn và có xuất hiện đau dạ dày. Tôi đành dừng và tìm hiểu về thuốc đông y, lúc ấy thấy TT Nhất nam này có bài thuốc xương khớp được nghiên cứu và phục dựng từ phương thuốc dâng cho vua chúa nên tôi đến. Phải nói là bác sĩ ở TT đấy khám kỹ, tư vấn tận tình, phác đồ thuốc cũng rõ ràng. Tôi lấy thuốc uống và cả rượu xoa bóp về nhà dùng đều đặn theo chỉ định thì đau nhức giảm dần, khớp cổ tay vận động linh hoạt hơn, không có tiếng lạo xạo, lục cục nữa, thêm cái là lưng gối tôi đỡ mỏi hẳn, đi lại cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Nói chung là đỉnh đấy, mn tham khảo đi mà đến

    4. Hoàng Thùy Liên says: Trả lời


      Em cũng muốn cho bố dùng thuốc nam của họ mà bố em k chịu. Kêu thuốc nam bây giờ toàn lấy cây lá vớ vẩn với nếu có vị thuốc thì hay tẩm hóa chất lưu huỳnh bảo quản lắm, sắc uống vào ng nguy hiểm @@

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Thùy Liên!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Phan Thị Bích Diệp says: Trả lời


    Ngoài thuốc đầu paracetamol là thành phần của các viên cảm sủi ra thì mình chả biết thuốc nào cả. Thế loại nào là tốt nhất cho người bị viêm khớp vậy các bạn?

    1. Đức Võ says: Trả lời


      Mỗi loại thuốc sẽ có công dụng riêng, bệnh lý khác nhau sẽ sử dụng các thuốc khác nhau chứ. Điều này thì nên để bác sỹ có kinh nghiệm họ khám và đánh giá mức độ bệnh rồi mới chốt đơn thuốc được. Bồ qua Nhất nam Y viện ở số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội khám đi. Trung tâm này có đội ngũ y bác sĩ đầu ngành YHCT được mời về làm, chuyên môn giỏi lắm. Nếu có thể thì tìm cách đăng ký khám bác Giám đốc chuyên môn của Trung tâm tên Vân Anh, giỏi đỉnh luôn này https://nhatnamyvien.com/bac-si-van-anh-chua-xuong-khop-37023.html

    2. Lê Hương Giang says: Trả lời


      Ôi zồi. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thì đỉnh khỏi bàn rồi. Tớ đưa mẹ vào khám, bác ấy bắt mạch xem lưỡi hỏi bệnh rồi sau đó chẩn đoán, ôi nói câu nào chuẩn câu đó luôn. Mẹ tớ được chẩn đoán viêm đa khớp, nặng nhất ở cổ tay nên cử động bị hạn chế, viêm lâu ngày khí huyết ứ trệ có kèm theo cứng khớp nữa. Bác cho đơn thuốc Cốt Vương Thần Hiệu gia giảm, dặn dò cách uống, dặn dò các bài tập vận động khớp để mẹ tớ thực hiện theo. Nói trộm vía, mẹ tớ mới uống hơn nửa thuốc mà thấy cải thiện kha khá rồi ấy

    3. Vũ Khánh Huyền says: Trả lời


      Hỏi tí ko phải chứ khám GĐ như này thì giá khám sao vậy? Trước hay khám trưởng khoa, giám đốc ở bệnh viện toàn 5, 6 trăm, chưa kể có lần siêu âm chụp phim MRI hết vài triệu, tiền thuốc bệnh rồi thuốc bổ cũng vài triệu luôn. Tốn kém vậy mà chỉ cầm chừng thôi chứ ko khỏi nên xót hết cả tiền

    4. Thủy Tiên says: Trả lời


      Ở tt Nhất nam y viện thì không có phân biệt giá khám, quy định mức chung là 200k/người kể cả khám giám đốc hay phó giám đốc bé à. Hầu như là tiền thuốc thôi, đơn thuôc sẽ được điều chỉnh theo tình trạng bệnh nên giá tiền cũng sẽ dao động, có đơn 3tr4, đơn 3tr6/tháng. A thì chả so với chỗ nào cả, thấy thuốc ở đây dùng nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn Gacp Who an toàn cho sức khỏe, thuốc hiệu quả tốt, a uống đúng 1 liệu trình mà không còn viêm nhức gì nữa. Đáng đồng tiền bát gạo thặt sự

  3. Hoàng MaI Chinh says: Trả lời


    Anh xã em bị gout. Trước đây chỉ cần hạn chế đồ ăn chứa đạm như hải sản, thịt bò và bia rượu thôi là sẽ bớt đau nhưng giờ thì đau liên tục. Bàn ngón chân, bàn tay, cổ tay đều viêm sưng nhức đỏ, xuất hiện cả hạt gì nổi lên sần sùi như vết chai nữa. BS có cho đơn thuốc có Colchicin và 1 thuốc nữa em ko nhớ rõ tên, đại loại để thải trừ bớt axit uric ra khỏi người. Ảnh đã dùng thuốc theo đơn nhưng tại vì sao vẫn đau, các khớp bây giờ viêm nên cử động khó khăn lắm ạ

    1. Diễm My says: Trả lời


      Kinh mạch không thông, khí huyết ứ trệ gây đau. Điều cần làm là phải tăng cường công năng của cơ quan tạng phủ, khu phong trừ thấp, hoạt huyết hóa ứ. Bạn có thể tham khảo thuốc Cốt vương thần hiệu thang đang được mọi người nhắc tới ở trên rồi lấy cho ck uống, mình thấy bác mình bị gút nhiều năm có cả hạt tô phi rồi mà uống thuốc này có thấy hiệu quả rõ rệt đấy

    2. Achira Sampath says: Trả lời


      Bố tớ cũng đang uống đây. Công nhận là từ ngày uống thì thấy bố giảm hẳn đau viêm. Trước đây đợt cấp của Gout thì bố tớ sưng to cả tay cả chân, đi còn phải lặc nữa cơ. Giờ thì ổn dần rồi, giữa đợt uống thuốc có 1 hôm bố tớ phải đi tiếp khách uống ít rượu bị đau lại, nhưng chỉ đau nhẹ rồi thôi chứ không sưng tấy, cũng nhanh hết đau hơn. Chỉ mong bố uống hết thuốc có được kết quả tốt, lâu dài cũng không sao

    3. Lê Văn Sửu says: Trả lời


      Có sao chứ. Uống vài ba tháng còn đc chứ nếu bắt uống cả năm chắc ông già nhà t không chịu. Đấy là nguyên do vì sao cứ giấu con cái đi mua thuốc giảm đau chống viêm tây y cho nhanh đấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Văn Sửu!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang của Trung tâm. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Vũ Tùng says: Trả lời


    Thuốc gì thì thuốc, các bạn tránh ngay cho tôi thuốc Corticosteroids dưới cùng kia cho tôi. Tôi vừa thoát khỏi cửa tử nên lên đây nhắc các bạn. Thuốc đấy hiệu quả giảm viêm rất tốt nhưng tác dụng phụ lại lớn, có thể gây nên chảy máu xuất huyết dạ dày, ngoài ra có người còn bị nhiễm độc corti, rậm lông, mặt mày phù thũng nữa đấy

    1. Hồ Trà Mi says: Trả lời


      Đúng r. Các thuốc giảm đau chống viêm đều có khả năng gây bệnh dạ dày, không chú ý thì khổ lắm. Ba e cũng vì uống thuốc nhiều quá nên bị ảnh hưởng, men gan tăng cao, giờ vừa đau khớp vừa đau dạ dày. Chỉ còn cách dùng các loại thuốc từ kinh nghiệm dân gian như lá lốt, vòi voi mà thôi :((

    2. Tóc Thảo Dương says: Trả lời


      Nhà mình cũng sắc đủ thứ trên đời để uống, cỏ xước, lá lốt rồi ngâm cả địa liền, hạt gấc để xoa bóp rồi mà cũng vẫn vậy. Sau đi khám ở Nhất nam y viện thì bác sĩ ms giải thích do việc dùng đơn lẻ các loại thuốc thì t/d không thể nào cao được, cần phải phối ngũ các vị thuốc lại theo liều lượng thích hợp mới được ấy. Trung tâm họ nghiên cứu bài thuốc Cốt vương Thần hiệu thang, phối hợp các vị thuốc nhóm thuốc theo tỉ lệ chuẩn, kiểm nghiệm lâm sàng rõ ràng rồi mới cho bệnh nhân sử dụng rộng rãi. Mình thấy cũng đúng nên lấy một liệu trình thuốc về uống thì công nhận chuẩn thật, không những đau nhức giảm mà cơ thể khỏe khoắn, dẻo dai hơn, ngủ tốt và tiểu đêm ít hơn hẳn. Trung tâm họ còn có gói hỗ trợ chăm sóc sức khỏe, châm cứu trị liệu nữa, nếu ở gần thì làm trọn bộ cho nhanh khỏi

    3. Mai Mít says: Trả lời


      Ơ đúng rồi. Em cũng mới đăng ký thuốc và cả gói châm cứu trị liệu, xoa bóp phục hồi chức năng ở trung tâm Nhất nam. Còn trẻ mà đã đau nhức xương khớp nên em ưu tiên chọn cách giải quyết lành tính nhất ấy. Mới đi trị liệu 1 buổi về mà thích mê, giãn gân cốt, đỡ đau mỏi nhiều. Ai có nhu cầu thì xem chi tiết bài này nhé https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-xuong-khop-tai-nhat-nam-y-vien-25146.html

  5. Hằng Moon says: Trả lời


    Cho e hỏi ạ. Nếu dùng các thuốc có thành phần như trong top 10 thuốc kia nhưng là dùng hàng ngoại, tức hàng xịn ấy ạ, thì tác dụng tốt hơn và ảnh hưởng ít hơn đúng không ạ? Nếu bị viêm khớp cổ tay ở người già thì các thuốc này dùng theo đợt hay có thể dùng lâu dài được ạ?

    1. Đặng Thúy Quỳnh says: Trả lời


      Sao lại uống lâu dài đc. Thuốc nội hay thuốc ngoại thì thành phần nó vẫn vậy, có hạn chế tác dụng phụ thì cũng chỉ đc 1 phần hoy nha. Đừng sính ngoại quá. Tui ở bên Nhật mua ko biết bao nhiêu loại xương khớp cho ba má ở nhà uống mà có ổn lắm đâu. Chỉ đến khi uống thuốc nam ta thì thấy hiệu quả rõ rệt hơn. Đấy, thuốc của Nhất nam y viện này này

    2. Tuấn Tạo says: Trả lời


      Chuẩn đét luôn. Tôi đi xuất khẩu lao động ở Nhật, từ cuối năm ngoái tới nay tự dưng khớp cổ tay bàn ngón tay viêm sưng đau rất khó chịu, cử động hạn chế. Tôi cũng đi khám ở đấy, thề là nước nó văn minh hiện đại bao nhiêu thì cái chăm sóc y tế củ chuối bấy nhiêu, khám qua quýt rồi cho vài ba hộp thuốc thực phẩm chức năng, tôi uống chả thấy xi nhê gì. Sau cùng được thằng em giới thiệu nên tôi đặt thuốc của trung tâm nhất nam y viện sang đây để uống. Thuốc vừa giải quyết viêm khớp, vừa bồi bổ tạng phủ Can thận nên lưng gối đỡ đau, tiểu đêm ít hẳn ấy

    3. Nguyễn Thanh Sang says: Trả lời


      Gửi cả sang nước ngoài cơ à. Đỉnh đấy nhỉ, anh thì đang ở Hàn, cũng thử vài ba loại thuốc xương khớp ở đây rồi nhưng chưa khả quan lắm. Chú em cho anh xin cách thức để liên hệ đặt thuốc chỗ trung tâm chú em uống đi, anh đặt thử liệu trình xem sao

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyễn Thanh Sang!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Cốt Vương Thần Hiệu Thang của Trung tâm. Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  6. Thúy Hằng 123 says: Trả lời


    Nếu muốn ổn định bệnh xương khớp lâu dài thì các anh các chị nên kết hợp giữa việc uống thuốc Cốt vương thần hiệu thang vs 1 chế độ luyện tập, sinh hoạt và ăn uống điều độ, hạn chế những đồ ăn, thực phẩm không tốt cho bệnh nhé. Em chát cùng bác sỹ trên ứng dụng Nhất nam y viện thì được bác sỹ gửi cho bài viết này để tham khảo đây ạ https://nhatnamyvien.com/dau-xuong-khop-kieng-an-gi-7256.html

    1. Phạm Thu Hương says: Trả lời


      Phải công nhận Trung tâm Nhất nam y viện này ngoài việc thuốc chất lượng ra thì dịch vụ hỗ trợ bệnh nhân cũng tốt nhỉ. Chế độ ăn trong link kia thấy đúng rồi nhưng cũng tùy cơ địa nữa rồi áp dụng chứ k phải nhất nhất theo danh sách đấy từ a đến z đâu. Như mình thì ăn thịt gà bỏ da đi thì k sao nhưng thằng bạn nó ăn miếng thôi là đau nhức phát khiếp lên ấy

    2. Lê Thị Vân says: Trả lời


      Tốt về nhiều mặt nên mới đông bệnh nhân lựa chọn TT nhất nam y viện để thăm khám chữa bệnh chứ. Cái ứng dụng Nhất nam Y viện mà chế đang nhắc tới đó là sự phát triển để mang thêm nhiều tiện ích hỗ trợ cho người bệnh đấy. Có thể nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng để nhờ bác sĩ tư vấn hỗ trợ, có thể đăng ký lịch khám, đặt thuốc một cách nhanh chóng và còn là nơi để tham khảo thông tin chuẩn về bệnh học, bài thuốc hay những kinh nghiệm chữa bệnh nữa đó

    3. Phù Dung Hoa says: Trả lời


      Mình cũng mới đặt thuốc qua app nhất nam y viện xong. đặt xong bây giờ mới nhớ ra là quên không dặn bác sĩ bào chế sắc hộ huhu. giờ gọi báo lại có được không nhỉ, mới đặt tối qua thôi

    4. Yến Pinochino says: Trả lời


      Gọi ngay đi. Số hotline 02485851102 đây. Bên Trung tâm họ sau khi kê đơn sẽ bắt đầu bốc thuốc, bạn gọi yêu cầu hỗ trợ bào chế sẵn dưới dạng thuốc sắc đóng túi or thích hơn thì lấy dạng cao lỏng cho tiện dùng. Mới tối qua thì họ chưa gửi đâu

  7. Oanh Kiều says: Trả lời


    Cốt vương thần hiệu thang thấy nhiều người củng đả dùng với cả revew rồi nhưng mà không biết hiệu quả có thực sự tốt như những lời revew trên mạng hay không, củng sợ không tốt, dùng lại thất vọng như những cái loại trước. Tôi nghĩ tốt hay không, phù thuộc vào mấy nguyên dược liệu trong bài thuốc thôi, nguồn gốc xuất xứ có rỏ ràng không nửa

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Oanh Kiều!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Phan Thúy Liễu says: Trả lời


      Loại này bố tôi đang dùng đấy bác, hồi trẻ bố tôi lao động tay chân nhiều nên về già tuổi cũng mới lục tuần thôi mà bệnh liên miên rồi, thương lắm. Đợt tôi đưa bố sang bên tr/tâm nhất nam y viện này cho bác sĩ khám xong rồi kê thuốc. Nói chứ mới đầu cũng hơi lo ngại về thuốc nhưng dùng được một thời gian thì nghe bố bảo hai bên khớp tay đã không còn đau đớn tê cứng triền miên nữa, vận động nhẹ nhàng cũng ổn hơn hồi trước nhiều lắm. Đây này, nếu quan tâm thì có thể bấm vào đây xem thêm đặng mà tìm hiểu nếu cần,

    3. Nguyễn Thúy Hường says: Trả lời


      Chi phí khám chữa bệnh xương khớp bên Nhất Nam đắt không? Một vài chỗ bệnh viện tôi đi thì chi phí cao lắm, bắt đóng khoản đầu cả triệu bạc, sau phụ thu thêm chi phí chụp choẹt x quang các kiểu, eo căng lắm

    4. Trần Thanh Công Trí says: Trả lời


      Bệnh viện thì chi phí thế là đúng rồi em, họ nhiều khâu với cả có bảo hiểm thì được hoàn tiền lại, không thì khá đắt đối với bệnh viện tư. Bên NNYV này đợt anh đi khám phí khám bệnh thì rẻ nhé chỉ có 200k thôi. Còn phí thuốc men thì nó khác nữa

  8. Trương Quỳnh says: Trả lời


    Mình không thấy bài thuốc cốt vương thần hiệu thang để giá? Không biết là giá cả như thế nào, sao trên bài viết không đề giá cho người mua họ dễ nắm bắt nhỉ??

    1. Ái Như says: Trả lời


      Do mỗi người mỗi tình trạng đau khác nhau đó bạn ơi, phải đến tận nơi thăm khám thì mới biết được chính xác ở bệnh mức độ nào, giá thành thuốc tương ứng với mức độ đó thôi đó bạn.

    2. Nguyễn Ngọc Bình An says: Trả lời


      Có bác nao biết giờ giấc thăm khám bên trung tâm nhất nam không? Mình cả tuần đi làm chỉ có mỗi ngày chủ nhật để đưa bố tôi sang khám thôi, dạo này trở trời bố lại hay than đau nhức khắp người nhất là các khớp cổ tay, người lớn tuổi thường bị thế lắm

    3. Châm Nari says: Trả lời


      Bên nhất nam thì họ khám giờ hành chính nhưng các ngày trong tuần đều khám luôn đấy bạn, họ không có nghỉ ngày nào đâu. CN vẫn khám, bạn cứ đưa ông đến khám xem, thuốc bên trung tâm này hay đấy, tôi uống rồi thấy khớp cổ tay đỡ đau nhức, tê bì hẳn. Hay có thể bấm vào đây đọc review thêm cũng được này, https://nhatnamyvien.com/review-kham-chua-xuong-khop-tai-nhat-nam-y-vien-25146.html

  9. Thị Hồ Yến says: Trả lời


    Cho c hỏi với, thời gian uống thuốc đông y Cốt vương thần hiệu thang có dài không? Muốn tìm hiểu thử, uống đông y nó vẫn tốt hơn là một số các cái loại viên uống chức năng này nọ lọ chai trên mạng quảng cáo rầm rộ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Thị Hồ Yến!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Minh Anh Nguyễn says: Trả lời


      Nhiều khi không biết làm sao để đăng ký khám được với bác sĩ Vân Anh, mình tìm hiểu thông tin cũng kha khá nên muốn đưa người thân sang đây khám, bạn nào có kinh nghiệm hướng dẫn mình đặt lịch với

    3. Trần Trúc says: Trả lời


      Đơn giản mà, giờ đăng ký lịch khám thì chỉ cần tải app thôi là có thể đăng ký được rồi. Bạn lên CH Play hay là Appstore gì đấy rồi tải về là được nhé, vừa nhanh gọn vừa dễ đặt, không cần phải gọi lên tổng đài như trc

  10. Nguyễn Ngọc Mai Hoa says: Trả lời


    Thuốc nam uống là bắt buộc phải đun nấu lên xong mới uống được đúng không mọi người? Thấy bảo thuốc cần phải thế, em thì bận trăm công ngàn việc, về tới nhà con cái nhà cửa cái hết ngày mất thôi. Gần đây cổ tay em đau nhức, vận động nhẹ nhiều khi vặn ga xe máy cũng khó khăn nữa haizz

    1. Tương Yến Ly says: Trả lời


      Ờ đa phần thuốc nam phải sắc nhưng mà nếu bạn không có thời gian thì không sắc cũng được nha. Bên bác sĩ có hỗ trợ sắc sẵn cho bệnh nhân thích dạng thang hoặc là điều chế thành dạng viên uống nữa đó, đơn giản mà lại nhanh gọn nữa nên cứ qua ấy mà mua thuốc

    2. Phụng Hana - TV says: Trả lời


      Giá thuốc theo tháng như v là bao nhiêu v chị ơi chị biết không ak ? Em đọc mấy bài liền rồi mà chẳng thấy nhắc chi tới giá thuốc, em quan tâm

    3. Bích Phươngg says: Trả lời


      Cái đó mỗi người mỗi khác đó bạn ơi, mình đã tìm tới thăm khám song được bác sĩ nói mới biết. Bên trung tâm này bán thuốc là phải được khám chẩn xong mới kê mà tình trạng mỗi người thì không có giống nhau

    4. Nguyễn Thị Hoài An says: Trả lời


      Tôi năm nay 56 tuổi rồi, tay chân đồ đau nhức, mỗi lần trời trở gió lạnh là y như rằng đau không chịu được. Hồi sanh mấy đứa con tôi khá ẩu khi không cử kiêng nhiều, giờ có tuổi cứ đau mỏi liên miên. Tôi đọc thấy có nhắc tới bài thuốc nam cốt vương thần hiệu thang, dùng có tốt thật không

    5. Mến trần says: Trả lời


      Chị cứ dùng đi ạ, em nay mới có 44 hơn tứ tuần chút thôi mà xương cốt ta nói nó riệu rã hết cả ra ý chứ. Con em nó bảo bên trung tâm nhất nam này chữa xương khớp tốt nên đưa em sang khám, bác sĩ bốc cho em cả mấy thang thuốc cốt vương thần hiệu thang đây về uống thì trong vòng đâu đấy một thời gian là em thấy đỡ. Sáng mình dậy hoạt động nhẹ nhàng các khớp tay để tập thể dục cũng không còn bị tê hay cảm giác khô các khớp nữa. Chị ấn vô cái linh này xem thêm đi chị, em thấy người ta chia sẻ ý kiến bên dưới cũng nhiều lắm đây này https://nhatnamyvien.com/dieu-tri-xuong-khop-nhat-nam-y-vien-chi-phi-bao-nhieu-24454.html

  11. Mỹ Hạnh says: Trả lời


    Mn có ai dùng bài thuốc điều trị viêm khớp cổ tay Capsaicin chưa ạ?? Em thấy bài thuốc này được quảng cáo nhiều lắm

    1. Trần Mai Như says: Trả lời


      Loại thuốc này thì okay lắm, t đang dùng thấy ổn lắm này, đọc rì viu nhiều người bảo hay mà công nhận cũng hay thật sự như thế.

    2. Minh Hương Nguyễn says: Trả lời


      Ở Huế có chi nhánh nào của trung tâm nhất nam y viện không các bà? Tôi tìm mãi chẳng thấy địa chỉ đâu cả

    3. Trịnh Ngọc Thiên An says: Trả lời


      Họ chỉ có 1 địa chỉ chính ở Cầu Giấy, Hà Nội thôi bn ơi ngoài ra là không có chỗ nào nữa đâu nhưng nếu có nhu cầu mua thuốc thì cũng vẫn mua được bth nha. Đặt thuốc qua cái app tên nahtas nam y viện là ddc đó

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *