Viêm dạ dày HP và phác đồ xử lý từ gốc, không gây mệt mỏi

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay, tại nước ta tỷ lệ nhiễm vi khuẩn HP (Helicobacter pylori) chiếm tới 70% dân số. Dù đã được xử lý với thuốc nhưng nhiều trường hợp vẫn có nguy cơ tái phát bệnh. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về viêm dạ dày HP cũng như tư vấn giải pháp, phác đồ xử lý bệnh từ gốc, không gây mệt mỏi.

Người cung cấp cho bạn đọc những thông tin hữu ích, chính xác về bệnh hôm nay là Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Viêm dạ dày HP có nguy hiểm không?

Bác sĩ Vân Anh cho biết, viêm dạ dày HP (Helicobacter Pylori) hay viêm dạ dày dương tính HP là tình trạng niêm mạc dạ dày bị viêm, tổn thương do sự tấn công của vi khuẩn HP.

Vi khuẩn HP là vi khuẩn sống trong dạ dày, trên lớp niêm mạc và dưới lớp nhầy. Bởi vì chúng có khả năng tiết ra enzyme Urease giúp trung hòa axit xung quanh nên chúng có thể tồn tại trong môi trường axit dạ dày.

Bình thường vi khuẩn HP không gây hại, tuy nhiên khi có điều kiện thuận lợi thì chúng sẽ phát triển và tấn công niêm mạc dạ dày: [1] Do độ pH trong dạ dày thay đổi; [2] Sức đề kháng giảm sút. Theo đó, chúng sẽ phá vỡ lớp nhầy để tấn công vào niêm mạc dạ dày, gây tổn thương, gây viêm, thậm chí là loét.

Viêm dạ dày HP là tình trạng niêm mạc dạ dày bị viêm, tổn thương do vi khuẩn HP
Viêm dạ dày HP là tình trạng niêm mạc dạ dày bị viêm, tổn thương do vi khuẩn HP

Vậy, viêm dạ dày HP có nguy hiểm không? Bác sĩ Vân Anh nhận định trên thực tế có nhiều người rất chủ quan với bệnh viêm dạ dày HP, không khắc phục khi bệnh ở giai đoạn đầu, chỉ đi thăm khám khi bệnh nặng.

Sở dĩ có tình trạng như vậy là do người bệnh chủ quan, chịu đựng, thậm chí là do dùng thuốc gây ra tình trạng mệt mỏi đã ngưng khi giảm triệu chứng. Đây là những điều khiến cho bệnh tái phát nhiều lần, nghiêm trọng theo thời gian khi chưa xử lý được gốc bệnh.

Bác sĩ Vân Anh nhấn mạnh, nếu không được khắc phục kịp thời, viêm dạ dày HP có thể dẫn đến nhiều biến chứng, trong đó nguy hiểm nhất là ung thư dạ dày. Các biến chứng mà người bệnh có thể gặp phải bao gồm:

  • Loét dạ dày tá tràng (chiếm 10% bệnh nhân): Vi khuẩn HP tấn công sẽ làm tổn thương lớp chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, điều này sẽ tạo điều kiện cho axit tấn công niêm mạc dạ dày gây nên các ổ loét. Đau là triệu chứng điển hình nhất của loét dạ dày, vết loét càng sâu thì cơn đau càng dữ dội.
  • Xuất huyết tiêu hóa: Viêm tại niêm mạc dạ dày có thể gây xung huyết tại dạ dày – tá tràng. Xung huyết dạ dày nếu không được khắc phục sớm có thể gây vỡ mạch máu, dẫn đến chảy máu đường tiêu hóa.
  • Thủng dạ dày: Là một biến chứng nặng với người bệnh, do vi khuẩn HP phát triển mạnh ăn sâu và phá vỡ vách dạ dày dẫn đến thủng dạ dày.
  • Ung thư dạ dày: Một số trường hợp bị viêm dạ dày HP mãn tính sẽ tiến triển thành viêm teo dạ dày. Viêm teo dạ dày sẽ phá hủy các tế bào trong niêm mạc dạ dày sản sinh ra axit và enzyme tiêu hóa, cũng có thể dẫn đến ung thư.

BẠN ĐANG GẶP CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM DẠ DÀY HP – LIÊN HỆ NGAY CHO CHUYÊN GIA

Bạn đang gặp phải các triệu chứng của viêm dạ dày HP?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Triệu chứng và nguyên nhân gây viêm dạ dày HP

Viêm dạ dày khởi phát do nguyên nhân chính là vi khuẩn HP – Helicobacter pylori, chúng gây viêm dạ dày bằng 2 cách:

  • Vi khuẩn HP tiết ra men Urease, loại men này sẽ gián tiếp phá hủy lớp chất nhầy bảo vệ niêm mạc dạ dày, tạo điều kiện cho axit dạ dày tấn công vào lớp niêm mạc, gây tổn thương tại chỗ.
  • Vi khuẩn HP tiết ra độc tố gây thoái hóa, hoại tử tế bào dạ dày, điều này làm cho axit dạ dày, pepsin thấm mạnh vào niêm mạc gây trợt, loét.

Kết hợp với các yếu tố nguy cơ khác như: Lạm dụng thuốc giảm đau; thường xuyên sử dụng chất kích thích như thuốc lá, rượu bia; chế độ ăn uống không khoa học,… làm tăng thêm khả năng mắc bệnh viêm dạ dày HP.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, khoảng 80% người bệnh nhiễm vi khuẩn HP không có triệu chứng. Khi xuất hiện triệu chứng, người bệnh sẽ gặp tình trạng:

  • Bỏng rát và đau vùng thượng vị, cơn đau nhiều hơn về đêm hoặc sau bữa ăn
  • Buồn nôn, chán ăn, ăn không ngon
  • Ợ hơi, chướng bụng
  • Căng tức vùng bụng phía trên, dưới xương sườn
  • Giảm cân đột ngột không rõ nguyên nhân
  • Đi ngoài phân đen do lẫn máu từ niêm mạc dạ dày

Các triệu chứng bệnh nghiêm trọng cần chú ý:

  • Da nhợt nhạt do thiếu máu
  • Chóng mặt do mất máu nhiều hoặc do cơn đau nghiêm trọng
  • Đau bụng thường xuyên, cơn đau lúc âm ỉ, lúc dữ dội.

KẾT NỐI VỚI BÁC SĨ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

Viêm dạ dày HP dương tính có lây không?

Bác sĩ Vân Anh cho biết, viêm dạ dày CÓ THỂ LÂY NHIỄM từ người này sang người khác. Chính vì vậy, người bệnh cần đặc biệt lưu ý về chế độ sinh hoạt, tiếp xúc với người thân, bạn bè để tránh lây nhiễm.

Ba con đường lây nhiễm của bệnh gồm:

  • Miệng – miệng: Vi khuẩn HP sẽ xâm nhập từ người bệnh sang người lành qua các việc ăn uống chung, dùng chung bát, đũa, thìa, hôn môi,…
  • Đường phân – miệng: Chủ yếu lây qua việc vệ sinh cơ thể không đảm bảo, không rửa tay trước và sau khi đi vệ sinh.
  • Con đường lây khác: Thông qua đường trung gian (hiếm) như từ thiết bị nội soi đường tiêu hóa, dụng cụ nha khoa,…
Viêm dạ dày HP có thể lây nhiễm qua nhiều con đường
Viêm dạ dày HP có thể lây nhiễm qua nhiều con đường

Nhất Nam Bình Vị Khang – Phác đồ khắc phục viêm dạ dày HP không tác dụng phụ, không mệt mỏi

Khi được chẩn đoán viêm dạ dày dương tính HP, người bệnh sẽ được chỉ định thuốc kháng sinh để tiêu diệt vi khuẩn HP, giảm triệu chứng khó chịu tại dạ dày. Tùy vào từng đối tượng người bệnh mà phác đồ dùng kháng sinh sẽ khác nhau. 

Tuy nhiên, có một vấn đề mà người bệnh sẽ gặp phải khi dùng kháng sinh diệt vi khuẩn HP đó là có thể đối mặt với nhiều tác dụng phụ: Mệt mỏi kèm tiêu chảy, tăng triệu chứng rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân đen, đau đầu, hoa mắt,… và còn nhiều tác dụng phụ khác tùy vào mỗi loại thuốc.

Hiểu được vấn đề cũng như nỗi lo lắng của người bệnh đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, phục dựng thành công bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang từ mật dược triều Nguyễn trong cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn khắc phục chứng vị quản thống cho vua Tự Đức.

Bài thuốc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên, có thành phần kháng sinh thực vật, được nghiên cứu, kiểm nghiệm độc tính tại Viện TradiMec và Sở Y tế đánh giá chất lượng nên đảm bảo các yếu tố: KHÔNG GÂY MỆT MỎI, KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ, KHÔNG KÍCH THÍCH ĐAU DẠ DÀY.

Thảo dược có khả năng diệt khuẩn trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Thảo dược có khả năng diệt khuẩn trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Với viêm dạ dày HP, cũng tương tự như viêm loét dạ dày HP bài thuốc đi vào nguyên tắc: LOẠI BỎ YẾU TỐ TẤN CÔNG – TĂNG CƯỜNG YẾU TỐ BẢO VỆ, cụ thể:

  • Thanh nhiệt, trừ thấp (diệt vi khuẩn HP)
  • Giải độc tiêu viêm, chống loét 
  • Tăng cường bảo vệ niêm mạc dạ dày 
  • Phục hồi Tỳ, Vị, Can

Cụ thể, Nhất Nam Bình Vị Khang đi vào thanh nhiệt, trừ thấp, trong đó thanh nhiệt chính là diệt vi khuẩn, tiêu viêm bằng cách sử dụng kháng sinh thực vật. Tiếp theo đó bài thuốc tập trung vào bồi bổ để phục hồi chức năng Tỳ, Vị, Can, giúp Tỳ, Vị tốt lên, điều này cũng giúp phục hồi niêm mạc dạ dày tổn thương.

Công dụng của bài thuốc trong khắc phục viêm dạ dày HP gồm:

  • Diệt vi khuẩn bằng các thảo dược chứa thành phần kháng sinh thực vật như chè dây, hoài sơn, bạch thược,… vừa giúp ức chế vi khuẩn, vừa kháng viêm, giảm viêm và cơn đau tại dạ dạ dày.
  • Thanh nhiệt, giải độc, nâng cao lưu thông khí huyết giúp tiêu viêm, chống loét, hết đau rát vùng thượng vị,…
  • Ngăn bào mòn niêm mạc dạ dày với công dụng trung hòa dịch vị, giảm tiết axit dạ dày.
  • Tăng dịch nhầy phủ niêm mạc dạ dày, bảo vệ niêm mạc, làm lành niêm mạc bị tổn thương.
  • Bồi bổ Tỳ, Vị, Can, Thận, nâng cao miễn dịch, duy trì chức năng hệ tiêu hóa ổn định.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang bao gồm ba bài thuốc nhỏ được kết theo cơ chế 3 tác động giúp xử lý viêm dạ dày HP toàn diện, giải quyết đồng bộ các rối loạn gây bệnh dạ dày. 

  • Giai đoạn 1: Diệt khuẩn, ức chế và bất hoạt vi khuẩn HP đồng thời giảm triệu chứng viêm đau, thanh nhiệt, giải độc.
  • Giai đoạn 2: Xử lý căn nguyên theo nguyên tắc sơ Can, kiện Tỳ hòa Vị, điều hòa khí huyết.
  • Giai đoạn 3: Bồi bổ, điều hòa cơ thể, nâng cao miễn dịch toàn thân.
Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang
Bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị uy tín trong khắc phục bệnh dạ dày bằng Y học cổ truyền

Năm 2019, Nhất Nam Y Viện chính thức thành lập, là đơn vị được Sở Y tế cấp giấy phép hoạt động với các hạng mục: Xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, châm cứu, xoa bóp, day ấn huyệt.

Sau hơn 4 năm hoạt động, trải qua không ít khó khăn, Nhất Nam Y Viện hiện nay đang khẳng định được vị trí của mình trong khám và hỗ trợ điều trị bệnh bằng Y học cổ truyền, trong đó có bệnh dạ dày. Nhiều người bệnh trên cả nước tin tưởng sử dụng dịch vụ, bài thuốc của đơn vị và nhận về kết quả tích cực.

Năm 2020, chỉ sau 2 năm hoạt động, Nhất Nam Y Viện đã nhận giải thưởng cơ sở Uy tín, lọt TOP 20 “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020”.

Năm 2023, Nhất Nam Y Viện tiếp tục nhận được giải thưởng tôn vinh “TOP 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023” do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Hà Nội Bình chọn.

Sở dĩ được có được những thành tựu như vậy là nhờ:

  • Bài thuốc hỗ trợ điều trị viêm dạ dày HP được chuyên gia nghiên cứu cứu bài bản kết hợp với Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc.
  • Người bệnh được khám, tư vấn phác đồ khắc phục bệnh dạ dày với đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, tâm huyết với nghề, được cấp giấy phép hành nghề: Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh; Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc Nhất Nam Y Viện.
  • Phác đồ xử lý viêm dạ dày HP được xây dựng linh hoạt cho từng đối tượng, mang đến tính cá nhân hóa, tác dụng tối ưu.
  • Thảo dược sử dụng trong bài thuốc là thảo dược sạch được Nhất Nam Y Viện phát triển kết hợp với người dân bản địa các tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Bắc Kạn,…. Đặc biệt thảo dược đã được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng.
  • Bài thuốc sử dụng cho nhiều đối tượng, từ trẻ nhỏ, người trưởng thành cho đến người có sức đề kháng kém, phụ nữ sau sinh từ 3 tháng trở lên.
  • Bác sĩ sẽ đồng hành, theo sát người bệnh trong suốt quá trình dùng thuốc.
  • Thông tin của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.
Thảo dược được Sở Y tế đánh giá chất lượng
Thảo dược được Sở Y tế đánh giá chất lượng

BÁO CHÍ NÓI VỀ BÀI THUỐC NHẤT NAM BÌNH VỊ KHANG

NHẤT NAM Y VIỆN QUA GÓC NHÌN BÁO CHÍ

 
Nhất Nam Y Viện – đơn vị chuyên khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền
Nhất Nam Y Viện: Phòng khám chữa bệnh y học cổ truyền tại Hà Nội
Nhất Nam Y Viện: Đơn vị khám, chữa bệnh uy tín kế thừa tinh hoa Thái Y Viện
Nhất Nam Y Viện: Phục dựng tinh hoa gần 200 năm Thái Y Viện Triều Nguyễn

Người bệnh phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Chú Thuận (53 tuổi, Bắc Ninh) bị viêm dạ dày HP và trào ngược dạ dày chia sẻ về kết quả sau một thời gian dùng Nhất Nam Bình Vị Khang tại buổi tái khám.

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, Hà Nội) bị viêm loét dạ dày HP đã nhận về kết quả tích cực sau khi nhận phác đồ tại Nhất Nam Y Viện.

Chị Uyển Vy (chủ spa tại Hà Nội), bị trào ngược dạ dày kết hợp dương tính HP đã kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi với bệnh nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang.

Người bệnh nếu đang gặp các vấn đề về viêm dạ dày HP, viêm loét dạ dày HP, trào ngược dạ dày hãy liên hệ cho bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện để được tư vấn những thông tin hữu ích về bệnh cũng như phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp.

BÁC SĨ ONLINE 27/4 – LIÊN HỆ NGAY

ĐỪNG BỎ QUA:

Bình luận (84)

  1. Thương Thanh says: Trả lời


    Gì chứ căn bệnh viêm dạ dày HP này nhiều ông nụi chủ quan lắm, chẳng hạn như ông nhà tôi, cứ bảo không sao đâu uống thuốc là đỡ, thậm chí ông ý còn chả có thèm đến bệnh viện. Hôm trở nặng mới lật đật hối thúc người nhà đưa vô viện khám, bác sĩ bảo tình trạng nặng rồi nên ở lại theo dõi, uống thuốc tây ròng rã 4 tháng trời mà cũng có thuyên giảm được nhiêu lắm đâu. Tôi giờ muốn tìm cho ông nhà hướng khác để xử lý, mong cho ổng mau khỏi thôi

    1. Phạm Thị Lệ Hoa says: Trả lời


      Chị có thể đề xuất cho anh ở nhà dùng loại nhất nam bình vị khang này cũng được nè chị, em đang dùng luôn và thấy hiệu quả nó cũng ok lắm đó . Không nhanh chóng như là thuốc tây nhưng nó kiểu chậm mà chắc ấy, hỗ trợ xử lý dần dần từng bước nên lâu nhưng mà đảm bảo an tâm. Em đi khám rồi nay cũng được một thời gian rồi, nói chung em thấy ổn định và cải thiện được cũng kha khá nhiều đó chị, em thấy dần dà vùng bụng dưới của em đã không còn đau nhiều, nóng rát hay cảm giác như là buồn nôn, ăn uống không tiêu làm mệt mỏi, sụt cân đã đỡ hơn cũng 7 8 phần đây, nếu chị quan tâm thì cứ ấn vào đây đọc thêm , xem thêm thông tin về thuốc này ở đây nhé chị

    2. Kim Huệ says: Trả lời


      Nguồn gốc thuốc thì sao chị lầu trên?? Em cũng muốn uống lắm nhưng nếu được nắm rõ thuốc thì ok hơn chứ nhỉ cũng sợ nhập từ nguồn không đáng tin cậy, không rõ ràng thôi

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Kim Huệ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Huỳnh Trần says: Trả lời


      Muốn đến trung tâm nnyv thăm khám nhưng không biết ngày giờ khám bên này, có khám chủ nhật không thế?

    5. Nguyễn Thị Cẩm Thơ says: Trả lời


      Có nha, T7 hay CN gì cũng khám tất có nghỉ ngày nào đâu, nhưng mà t thấy CN đôi khi hơi đông đúc do mọi người đi làm mà bận bịu thì ai cũng khám ngày này mà nên đông là do đó, nếu không chờ đợi được thì đặt lịch thăm khám trước sẽ okla hơn

  2. Mùa Đông KK says: Trả lời


    Đếch dám tin vào chất lượng thuốc với cả cái tâm của những người này nữa, đông y cơ bản là tốt mà toàn làm xấu hình ảnh thôi, tao từng khám ở một cái hiệu thuốc bắc gia truyền kia nó cũng nói lời ngon ngọt lúc đầu lắm nhưng rồi về sau thuốc uống có vấn đề, gọi lên nó nó bảo nó không chịu trách nhiệm, gọi hoài gọi mãi không được giải quyết xử lý, tức trong người nhưng tao cũng ngậm bồ hòn cho qua chứ giờ làm lớn chuyện hơn nó cũng có giải quyết quái đâu. Giờ tao sợ cái trung tâm nhất nam y viện này cũng như thế lắm, sợ oái oăm cả lũ

    1. Nguyễn Thanh Nhàn says: Trả lời


      Gì mà vơ đũa cả nắm thế cha nội? Trung tâm thì cũng có this có that chứ đâu phải cái nào cũng y sì đúc nhau đâu mà phán như thể cùng một giuộc thế. Chỗ ông khám là trung tâm nào chứ bên Nhất nam này là không có tình trạng đấy xảy ra đâu, tôi khám đây cũng một thời gian rồi, bác sĩ theo sát tình trạng của tôi lắm, có thắc mắc là được giải đáp ngay cơ mà, đây ông có thể bấm vô đây mà đọc thêm về những cái feedback của những người bệnh khác ở chỗ này này https://nhatnamyvien.com/bao-chi-dua-tin-ve-nhat-nam-binh-vi-khang-64563.html

    2. Hoa Hậu HB says: Trả lời


      Ở xa thì trung tâm có hỗ trợ ship thuốc đến tận nơi hông dị? Trung tâm ở Hà Nội mà e thì e ở tuốt tuồn đất mũi Cà Mau đây, sao mà ra khám được, cũng không có bà con hay họ hàng gì ngoài Hà NỘi hết trơn hết trọi.

    3. Lê Thụy says: Trả lời


      Bà ở đâu mà tt này ko ship tới đâu lo gì bà ơi, tui đây nè cũng ở xa đặt thuốc thông wa cái ứng dụng tên là Nhất Nam Y Viện đấy, thuốc này có cái trước khi đặt là phải được trao đổi với bác sĩ kỹ càng về tình trạng, triệu chứng bệnh các kiểu xong bác mới kê thuốc cho uống thoe tình trạng cá nhân nên an tâm là mỗi người mỗi liệu trình khác nhau. Ở xa nhưng bác sĩ vẫn đều đặn gọi điện 2 tuần/lần để trao đổi với tui nên bà cứ yên tâm về vấn đề này nha, tải cáu ứng dụng về dùng đi

  3. Hoài Trinh says: Trả lời


    Nói gì thì nói chứ bệnh dạ dày này đúng mệt, sợ nhất là bị do di truyền vì di truyền nó còn khó xử lý gấp mấy lần thông thường do mấy yếu tố khác gây nên nữa, haizzz thế mà tôi bị di truyền từ bố sang mới đau chứ

    1. Nguyễn Hào Điệp says: Trả lời


      Chịu thôi, di truyền thì sao mà tránh được này không sớm thì muộn sẽ bị nên cứ sẵn sàng tâm thế đi đã , cứ cố gắng ăn uống sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, đừng bào sức khỏe quá là được, bệnh đến thì mình cố gắng xử lý với lại lạc quan thoe hướng tích cực là được này

    2. Khương Thị Thịnh Nhi says: Trả lời


      Mình thấy bệnh viêm dạ dày khuẩn HP này hình như là kiêng ăn đồ sống, rau sống các thứ đúng không?? Nếu như không kiêng thì có sao không mọi người???

    3. Hồng Liên says: Trả lời


      Quạ chứ bệnh gì không kiêng mà đòi đỡ được à, mấy cái bệnh khuẩn HP dạ dày thì càng cần kiêng ăn ba cái đồ sống, đồ sống ăn vào dễ làm cho bệnh trầm trọng hơn nữa đó

  4. Chuỳnh Phan says: Trả lời


    Bài thuốc nhất nam bình vị khang này phụ nữ sau sinh có dùng được chưa ạ? Khoảng sau sinh bao nhiêu tháng thì dùng được, mong mọi người giải đáp giúp em ạ

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Chuỳnh Phan!
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ và phụ nữ đang cho con bú, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. vì thể trạng của trẻ nhỏ, phụ nữ đang mang thai, sau sinh mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Thị Ngọc Anh says: Trả lời


      Đặt thuốc ship về tận nhà có mất phí nhiều lắm không vậy các anh em? Tui chỉ sợ ship đắt thôi, mấy lần đặt đồ online giao từ Hà NỘi ra phí ối giồi luôn đắt cực kỳ đắt

    3. Phan Ly says: Trả lời


      Đâu có đâu, thuốc bên trung tâm này đặt hàng là bên họ giao thôi chứ phí vận chuyển thì họ hỗ trợ khách hàng mà. Tôi đặt hàng thuốc bên này về mấy lần rồi cũng đâu phải thanh toán ship đâu, người thân tôi cũng thế

    4. Hồ Minh Ánh says: Trả lời


      Mấy ô ai rành rành thì bày t cái, t muốn đặt lịch khám mà mò mẫm sáng h vẫn chưa ra, k biết đặt lịch như nào chứ xấp nhỏ cứ bảo là lên mạng tra là ra mà có tra thấy méo đâu

    5. Lam Tina says: Trả lời


      Bác ơi, bác phải lên cái chợ ứng dụng tải cái ứng dụng tên là Nhất Nam Y Viện về xong rồi thì bác mới đặt được lịch khám bác ạ, hoặc không rành công nghệ bác cứ bấm gọi cái số điện thoại dưới bài ấy, ấn gọi là người ta tiếp nhận, hỗ trợ cho bác đặt lịch khám ngay ấy mà, thời buổi giờ công nghệ phát triển lắm bác ạ

  5. Nguyễn Xuân says: Trả lời


    Ôi. Tỉ lệ nhiễm HP chiếm tới 7 chục phần trăm dân số kia hả. Thế thì tỉ lệ người bị biến chứng chuyển sang mắc ung thư dạ dày cũng nhiều lắm. Thế thì lo nhỉ, có khi mình cũng có HP mất, thấy bụng dạ dạo gần đây hay khỏ chịu, cồn cào nôn nao rồi nhiều hôm ợ hơi ợ chua liên tục nữa ấy

    1. hoàng tùng tv box says: Trả lời


      khổ. cái em này ko chịu đọc hết bài hay sao thế nhỉ. rõ ràng bài viết nêu rõ tỉ lệ nhiễm vi khuẩn hp là cao nhưng bt chúng ko có gây hại, chỉ khi có điều kiện thuận lợi thì vi khuẩn hp mới phát triển và tấn công niêm mạc dạ dày gây bệnh thôi nhé. người khác sẽ bt thế thôi, còn nếu có biểu hiện như em rồi thì nên đi khám và xử lý ngay đi nhé. anh thấy ở bên trung tâm nhất nam y viện có dịch vụ khám và thuốc thang đều ok cả đấy, mấy ông bạn anh lấy thuốc ở đấy cũng khen nhiều, em tham khảo xem

    2. Phan Anh Thư says: Trả lời


      Nhất nam y viện á. Tui vừa đi khám về nè. Công nhận trung tâm to đẹp, đội ngũ nhân viên y bác sĩ vừa giỏi vừa nhẹ nhàng, tận tâm. Bình thường đi khám ở viện chả mấy khi được bác sĩ giải thích đâu, đây á, bác sĩ bên Nhất nam y viện giải thích rõ từng vấn đề thắc mắc của người bệnh rồi đưa ra hướng xử trí và kê đơn thuốc phù hợp í. Tui cũng đọc review khá nhiều trước khi qua khám rùi, mong đơn thuốc Nhất nam bình vị khang gia giảm của tui sẽ đáp ứng tốt, hết được cái bệnh viêm dạ dày HP này

    3. Đỗ Thảo Hiền says: Trả lời


      Sao c thấy mấy người uống thuốc Bình vị khang đó đều là viêm dạ dày thông thường không kèm Hp mà, a đồng nghiệp, bé e c nữa, đều là Hp (-) thì đáp ứng khá tốt. Chứ còn Hp (+) thì c thấy hơi khó tin, kháng sinh kê liều cao kết hợp 2, 3 loại còn chả ăn ai nữa là

    4. Henryy says: Trả lời


      Thì vì bạn chưa thấy thôi chứ sao. Thuốc Nhất nam Bình vị khang dù không có chứa k/sinh tổng hợp nhưng có các vị thuốc có tính diệt khuẩn, tiêu viêm được ví như k/sinh thực vật đó bạn. Bản thân mình bị viêm dạ dày có HP bao nhiêu năm nay, vẫn đi khám và lấy thuốc theo đơn b/sĩ kê nhưng chưa bao giờ thấy dạ dày ổn định được cả. Về sau tình cờ xem được 1 video phỏng vấn bệnh nhân bị bệnh tương tự mình mà nhờ thuốc của trung tâm Nhất nam Y viện đã hết bệnh nên mình cũng thử đến xem sao. Trộm vía nhé, sau khi được b/sĩ khám, kê đơn thuốc và uống theo đúng hướng dẫn thì mình đáp ứng khá nhanh, các biểu hiện như đau bụng, nóng rát và ợ hơi bớt dần. Uống đúng 1 đợt thuốc được kê xong thì hết đau dạ dày, ăn uống ngon miệng hơn nên mình thử đi nội soi dạ dày lại thì bất ngờ dã man, niêm mạc dạ dày lành hết, không viêm không trợt gì cả, test kiểm tra Hp lần nữa thì về âm tính rồi. May quá là may. Đây, để mình gửi video mình xem cho các bạn

    5. Hoàng Yến Nhi says: Trả lời


      Ừ đúng này. Kháng sinh thực vật vừa tốt vừa lành tính nữa kia. Nếu dùng kháng sinh tây y thì ngoài diệt trừ Vk có hại như HP thì còn diệt trừ cả các lợi khuẩn có lợi nữa. Trong khi đó khi dùng Nhất nam bình vị khang chứa kháng sinh thực vật thì k có như vậy, thế nên tiêu hóa cũng k bị ảnh hưởng đó. Nói chung để chấm điểm thì em cho hẳn 9 điểm nhé

  6. Lê Văn Toản says: Trả lời


    Các bác sĩ ơi. Vợ em bị viêm dạ dày trào ngược thực quản độ 2 kèm theo vi khuẩn HP nữa. Được bạn bè giới thiệu qua Trung tâm Nhất nam y viện của các bác sĩ để khám và xử lý bệnh mà hiện giờ vợ em không thể ra Hà Nội được. vậy Trung tâm có cơ sở khác không, hay Trung tâm có phân phối thuốc lẻ đến đại lý nào ở Lào Cai không

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Lê Văn Toản!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chưa phân phối bài thuốc này đến các quầy thuốc tại Lào Cai mà chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Bác Bảy Sóc Sơn says: Trả lời


      Bác sĩ cho tôi hỏi. Tôi đã gọi đến số của trung tâm bác sĩ là 02485851102 rồi, có cô bé nhỏ tuổi nói là nhân viên của trung tâm hỏi một số vấn đề cơ bản và bảo tôi kết nối gọi vi deo để gặp bác sĩ nhưng tôi không biết làm. Số của tôi đã cho rồi mà, sao các bác sĩ không kết nối gọi cho tôi

    3. Vũ Thủy Tiên says: Trả lời


      Bác ơi. Bên Trung tâm Nhất nam y viện có hỗ trợ call video zalo (gọi video hình ảnh) trực tiếp cùng bác sĩ đấy ạ. Đợt mẹ cháu lấy thuốc là bác sĩ sẽ kết bạn và call trực tiếp luôn. Có khi do bác để chế độ riêng tư, chặn cuộc gọi từ người lạ đó ạ. Bác có thể nhờ người nhà kết nối giúp, hoặc nếu chỉ có 1 mình thôi thì bác gọi điện bình thường cũng được ạ. Bác cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh rồi bác sĩ sẽ lên đơn thuốc phù hợp và hỗ trợ gửi về tận nhà qua đường bưu điện đấy ạ

    4. Manh Manh says: Trả lời


      Công nhận là giờ hiện đại hơn bao nhiêu ấy nhỉ. Được gọi điện cùng bác sỹ, nghe bác sỹ tư vấn như khi trực tiếp đi khám thích hơn hẳn, Trung tâm này còn có nhiều tiện ích nữa ấy. Các cô các chú có thể nhờ con cái tải ứng dụng Nhất Nam Y Viện về điện thoại để nhận thông tin, bài viết về bệnh học, bài thuốc, kinh nghiệm xử lý và chăm sóc bệnh nhân vs nguồn tin chuẩn, khoa học, dễ hiểu. Ngoài các điều trên thì các cô các chú còn có thể nhắn tin trò chuyện trực tuyến cùng bác sĩ ngay trên ứng dụng, đăng ký đặt lịch khám, đặt thuốc một cách nhanh chóng tiện lợi nữa đó

  7. Ngọc Thắng MTA says: Trả lời


    Ông hàng xóm nhà tôi vừa phát hiện ra bị K dạ dày. Số là ông ấy bị viêm dạ dày HP bao nhiêu năm rồi mà không chịu khám giải quyết tử tế lấy lần, thế nên về sau bị biến chứng chuyển sang K. Giờ chỗ tôi ai cũng sợ, viêm dạ dày thì nhiều người bị lắm, nhỡ may K cái thì cứ như án t.ử trước mặt ấy

    1. Lý Thế Phong says: Trả lời


      Phần trăm sang ung thư cũng có nhưng không phải tỉ lệ lớn như các bạn nghĩ đâu, đặc biệt nếu bệnh viêm dạ dày được kiểm soát tốt thì lại càng ít nguy cơ biến chứng. Các bạn nếu có biểu hiện bệnh thì nên đi khám sớm, đừng để liều nhé. Như mình thấy triệu chứng đau dạ dày, đầy hơi khó tiêu cái là đi khám luôn. Phát hiện ra viêm dạ dày có cả vi khuẩn HP là mình tìm hiểu thuốc để uống ngay. Mình lựa chọn thuốc đông y vì nhưng ưu điểm nó mang lại, chốt chọn thuốc Nhất nam bình vị khang của tt Nhất nam y viện và đã hết đau rồi đây. Để đây cho các bạn tìm hiểu nhé https://nhatnamyvien.com/phac-do-chua-benh-da-day-nhat-nam-binh-vi-khang-63410.html

    2. Vũ Anh Thơ says: Trả lời


      Ưu với chả nhược. Mk thấy lâu bỏ xừ ra, uống thuốc chi mà tận mấy tháng liền. Rồi chắc quái gì uống xong mà ko bị lại đâu

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Vũ Anh Thơ!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Trương Kỳ Duyên says: Trả lời


      Trung tâm trả lời rồi đó. Cơ mà để em nói thêm cho. Eo ơi mấy bồ hay thật đó. Phương pháp nào chả có ưu và nhược điểm. Như tây y thì nhanh nhưng vì chỉ tác đụng đến phần ngọn nên hết thuốc 1 time là lại bị lại thôi. Thuốc Nhất nam bình vị khang thì khác, tuy time uống thuốc lâu hơn nhưng bù lại thuốc tác động tới căn nguyên, xử lý bệnh từ bên trong, hạn chế khả năng bệnh quay lại. Còn nhé, của bền tại người, giữ được thì còn phải phụ thuộc vào mấy bồ nữa, uống thuốc của họ hết đau dạ dày rồi mà cứ bia rượu bét nhè thì chịu nhé. Như tui đây, sau quá trình uống thuốc Nhất nam bình vị khang xong thì duy trì chế độ ăn uống phù hợp, sinh hoạt điều độ nên gần năm nay rồi mà dạ dày vẫn okela, không đau, không chướng, không ợ hơi ợ chua hay nóng cổ gì cả nhé

    5. Huyền says: Trả lời


      Chuẩn thế nhờ. Trc đây ba t uống thuốc cả tạ cả tấn rồi chứ ít ỏi gì đâu, chả bao giờ ổn định lâu lâu cả. Mãi cho đến khi uống thuốc nhất nam Bình vị khang của trung tâm nhất nam Y viện thì mới thấy bệnh được giải quyết, ba ăn uống tốt lên, người có da có thịt hẳn ấy. Đấy, thế mới thấy bỏ thêm tí thời gian và tiền bạc để xử lý bệnh 1 lần cho hết thì có phải tốt hơn không

    6. Đặng Phương says: Trả lời


      Bao xèng một đợt thuốc thế bé. Anh cũng tính đặt thuốc về uống vì chán nản với bệnh dạ dày lắm rồi, cứ để thế này sợ HP nó không muốn cũng phải biến chứng mất

    7. Lê Hồng Quân says: Trả lời


      Bác sĩ ở Nhất nam y viện sẽ thăm khám và kê đơn thuốc phụ thuộc theo tình trạng bệnh của mỗi ng nhé bro. Đơn thuốc sẽ khác nhau nên giá tiền thuốc cũng sẽ dao động, thường tôi thấy tháng khoảng trên 3 củ, có ng 3 củ rưỡi or hơn. Của tôi là 3 củ6/tháng. Ban đầu nghĩ thì thấy hơi cao, nhưng sau ngẫm lại thì phù hợp đấy. Thuốc uống 1 lần mà hết bệnh còn hơn chạy khám khắp nơi, đã thế thuốc ở Nhất nam y viện sử dụng nguồn dược liệu chuẩn Gacp Who nên cũng lành tính cho cơ thể nữa

  8. Đặng Thị Ngọc Ánh says: Trả lời


    Em cũng chú ý cho con ăn uống cẩn thận lắm ấy, cả nhà chả ai bị bệnh dạ dày, chả ai có HP cả mà con em nó lại dính combo viêm dạ dày kèm HP luôn. Có đợt nó cứ ăn vào là nôn, bụng thì đầy chướng khó tiêu, thi thoảng đau bụng phải nghỉ học nhiều lắm. Em cho con uống thuốc theo đơn của bệnh viện Nhi thì thấy con cũng có bớt rồi nhưng nói thật là chưa ổn hẳn được, chỉ sợ con còn nhỏ đề kháng yếu thì dễ biến chứng do vi khuẩn HP này gây nên mất

    1. Trà Mắt Biếc says: Trả lời


      Buổi trưa con có ăn bán trú ko. Có khi lây HP từ các bạn, or có khi nhà em có người bị HP mà ko biết đó em. Con ăn uống là 1 chuyện, nhiều khi ăn xong chạy nhảy nhiều, uống nhiều loại thuốc ảnh hưởng đến dạ dày thì cũng là nguyên nhân gây bệnh mà. Tất tần tật về tình trạng bệnh viêm dạ dày có nhiễm HP ở bài viết này, em xem nhé https://nhatnamyvien.com/tre-em-bi-viem-da-day-hp-18241.html

    2. hồng đào ng says: Trả lời


      ơ nói đúng y con tớ. ăn uống cũng chú ý lắm nhưng chúng nó cứ ăn xong là nhảy nhót chơi đùa các kiểu, rồi giờ thi thoảng hay uống nước ngọt có ga nữa nên cũng mới kiểm tra ra bị viêm dạ dày trào ngược hp dương tính. tớ tính cho con uống thuốc tây mà thấy nhiều mom bảo uống đông y cho lành nên chuyển hướng ngay và chọn trung tâm nhất nam y viện làm điểm đến. thuốc của trung tâm họ có nguồn dược liệu sạch nên tớ cũng an tâm hơn chút. thấy con mới uống có hơn nửa thuốc mà cũng hòm hòm rồi, không kêu đau bụng hay buồn nôn nữa, tiêu hóa cũng đang cải thiện dần rồi đây

    3. My Oanh says: Trả lời


      Đúng tiêu hóa cải thiện thật ấy. Kiểu như con ăn ngon miệng hơn, dễ tiêu hơn, hấp thu cũng tốt hơn nên giải quyết bệnh dạ dày rồi còn hỗ trợ tiêu hóa nữa, con khỏe hơn hẳn. Mình hỏi bác sĩ thì bác giái đáp rằng có được điều đó do thuốc Nhất nam bình vị khang tác động tới nguyên nhân bệnh, phục hồi bồi bổ Tỳ, Vị là tạng phủ chủ về vận hóa đồ ăn thức uống đấy

    4. Hoàng Ánh Nguyệt says: Trả lời


      Thật hả chế. Được thế thì còn gì bằng. Chế lấy thuốc cho con xong về sắc hay ntn? Tui tính nhờ trung tâm họ sắc giúp luôn được ko ta

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoàng Ánh Nguyệt!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của Trung tâm. Hiện nay, để phù hợp với cuộc sống bận rộn của nhiều người bệnh, Trung tâm có thể hỗ trợ sắc sẵn thuốc và đóng gói thành từng túi nhỏ, có thể bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn thuốc của Trung tâm mà không cần lo lắng về việc phải sắc thuốc nữa nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  9. Hoàng Quốc Thiên says: Trả lời


    Mình nghe các cụ nói là dùng gai nhím tán bột ra uống giải quyết bệnh viêm dạ dày rất tốt luôn ấy. Thời các cụ chắc chưa biết đến vi khuẩn HP nhưng có vẻ gai nhím cũng trừ được HP nên mới hết bệnh được chứ. Mn thử tìm hiểu xem đúng không, chứ bệnh tình để lâu là sợ biến chứng đấy, sang ung thư cái thì toi

    1. Phạm Tùng says: Trả lời


      Gai nhím hỗ trợ xử lý bệnh thôi chứ để thay thế thuốc thì khó vô cùng chú em à. Về phần thuốc nam thì có rất nhiều vị thuốc quý, nếu phối hợp đúng vị, đúng liều thì sẽ mang lại tác dụng to lớn. Đơn cử như bài thuốc Nhất nam bình vị khang đang đc nhắc tới trên bài viết đấy, trung tâm Nhất nam y viện phục dựng, nghiên cứu phát triển từ phương thuốc cổ thái y viện triều Nguyễn kê cho vua Tự Đức, xử lý các vấn đề về dạ dày như viêm dạ dày, trào ngược dạ dày có hoặc không có HP đều tốt nhé. Anh lấy thuốc cho bố uống ổn định bệnh rồi, giờ ông đi đến đâu khoe đến đó

    2. Võ Thị Kim Lan says: Trả lời


      Thế giống ba em roài. Trước cứ đau dạ dày mãi nên ăn uống chả vô, đến khi uống thuốc Bình vị khang xong thấy không còn đau bụng, nóng rát gì nữa, ăn uống tốt hơn nên gặp ai cũng khoe, ai bị bệnh cái là lại chỉ ngay đến trung tâm Nhất nam y viện. Hỏi ba thì ba nói khổ vì bệnh bao năm rồi, giờ có thuốc tốt thì phải chỉ cho mọi người cùng biết chứ

    3. Hứa Giang says: Trả lời


      Rứa uống thuốc ni có phải kiêng mồm chi không. Nghe đồn kiêng nhiều lắm nên t nản luôn @@

    4. Phan Thu Hằng says: Trả lời


      Có kiêng có lành mà cậu. Trong quá trình uống thuốc Nhất nam bình vị khang tớ kết hợp chế độ ăn uống khoa học, hạn chế tối đa rượu bia chất kích thích, hạn chế đồ cay nóng, thức khuya…thì thấy đáp ứng nhanh hơn ng khác đó nha. Để tớ gửi cậu chế độ ăn cho ng bệnh dạ dày mau lành nè https://nhatnamyvien.com/che-do-an-cho-nguoi-viem-da-day-22717.html

  10. HÒA THUẬN says: Trả lời


    SAO KHÔNG THẤY BÀI VIẾT ĐÂY NÊU GIÁ CẢ GÌ, HAY BÀI THUỐC NÀY KHÔNG CÓ GIÁ THÀNH CỤ THỂ?

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn HÒA THUẬN!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Huỳnh Ý Hào says: Trả lời


      Do tình trạng bệnh của mỗi người mỗi khác đấy bác nên thành ra là cái giá thuốc cũng có giống nhau quái đâu, phải đến tận nơi thăm khám mới biết nhé chứ ngồi nhà ông mà hỏi là mỗi người mỗi giá cho xem kakaka

  11. Hồ Ngọc Cát Minh says: Trả lời


    Chu choa mạ ơi, lần đầu tiên trong đời dùng thuốc đông y này nhưng mà sao nó lạ lắm các bác các bà hỡi. Người ta uống vào thì bệnh đỡ đi còn tôi uống vào chẳng hiểu mần sao mà cứ cảm thấy bụng đau hơn, với cái cảm giác buồn nôn ưng ưng khó chịu trong người cứ trào lên đây này, là do tôi không hợp với cái thuốc nhất nam bình vị khang đây hay sao các nác??

    1. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hồ Ngọc Cát Minh!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Hồ Hớn says: Trả lời


      Đấy là hiện tượng công thuốc bình thường thôi, vs mấy bác mà chưa từng uống đông y bao giờ mà bị thế thì cũng dễ hiểu chứ không có chi mà khó hiểu cả đâu, đây này tôi cũng bị như bác, ban đầu sợ quá nên cũng quýnh quáng điện thoại lên hỏi bác sĩ, bác bảo bình thường tầm vài nagyf sẽ hết nên là cũng an tâm hơn đây, không sao đâu nhé bác.

    3. Nguyễn Thị Hạnh says: Trả lời


      Ơ này thí dụ như ở xa mà muốn mua thuốc, bên trung tâm vận chuyển về tận nhà thế có mất thêm chi phí ship hay gì không? Mk từng mua hàng từ thủ đô gửi ra giá vận chuyển lúc nào cũng cao, do theo cân nặng các kiểu

    4. Bùi Huyền says: Trả lời


      Không đâu, bên trung tâm này không thu phí ship của bệnh nhân có nhu cầu trong nước nha, miễn phí cả đấy, chỉ cần thanh toán chi phí tiền thuốc là được này

  12. Nguyễn Thị Ngọc Lan says: Trả lời


    t thấy phác đồ của thuốc bình vị bên nhất nam này gồm 3 giải đoạn vậy thì thuốc chắc phải dùng thời gian dài lắm, thế thì chịu làm sao được, thế này tôi thà ra ngoài hiệu thuốc mua thuốc uống còn nhanh hơ

    1. Duy Tân says: Trả lời


      Như Tôi Đau Dạ Dày Thì Cứ Dã Thẳng Aluminum Hy Dro Xi De Vào Là Tắt Ngay Vừa Nhanh Vừa Tiện

    2. Hàn Yên Quỳnh says: Trả lời


      bác cũng phải hiểu là mấy thuốc tây mà mình dùng và những cái cách dân gian nó chỉ xử lý tức thì hoặc cho những người chớm bị thôi chứ không đánh bay được bệnh đâu đã thế dùng thuốc tây còn kèm theo cả tác dụng phụ nữa. Trước tui cũng dùng thuốc malox bờ lớt gì vỉ xanh xanh lớp biển đấy, uống thời gian thấy mệt mỏi, uể oải, ăn không được, mà đau dạ dày đa khó ăn xuống cân rồi giờ lại thêm tác dụng phụ của thuốc dạ dày nữa thì tui rơi vào trạng thái kiệt quệ luôn

    3. Nguyễn Huyền Trang says: Trả lời


      Bị hp viêm loét dạ dày lâu năm đi khám bác sĩ chỉ dặn dò qua loa rồi kê đơn thuốc về uống. Uống vào bệnh chưa thấy cải thiện gì chỉ thấy trong người cứ bồn chồn lo lắng, căng thẳng, đau đầu có cảm giác chóng mặt rồi thậm chí đau bụng tiêu chảy, sợ quá không dám uống nữa, nghĩ thế này không ổn rồi nên tim sang thuốc đông y thì thấy được video của 1 bác chiến thắng được bệnh dạ dày nhờ Nhất nam bình vị khang nên có tìm hiểu rồi đặt lịch hôm sau đến khám bsi kê thuốc cho về uống. Uống nhất nam bình vị khang kết hợp với chế độ ăn uống và luyện tập bs dặn thì khoảng vài tháng thấy bệnh cũng có cải thiện theo hướng tích cực, các cơn đau không tháy nữa. Có đi kiểm tra lại ở bệnh viện nhận được kết quả khá ok, vết loét niêm mạc dạ dày có cải thiện rõ tệt, hp cũng âm tính. video ở đây nếu ai cần

    4. Ngân Thỏ says: Trả lời


      thời gian dùg dài thế thì khôg biết chi phí thuốc rơi vào khoảg bao nhiêu tiền?

    5. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Ngân Thỏ
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  13. Tinh Tromans says: Trả lời


    ôi đọc trên đầu phần trăm người bị HP nhiều thế kia thế là hầu như ai cũng bị mà hp thì dễ dẫn đến ung thư dạ dày rồi hẹo lắm á đã thế còn không có biểu hiện gì thế này thì có khi phải về cho cả nhà đi khám rồi test thôi chứ cũng lo nha

    1. Khang says: Trả lời


      Ăn uống điều độ sinh hoạt lành mạnh thì sẽ không có điều kiện thích để cho hp tấn công niêm mạc , bác phải đọc rõ thông tin chứ , nhưng cứ đi kiểm tra xem có không còn biết đường mà phòng tránh thôi chứ t nghĩ dính hp rồi thì khó mà hết lắm

    2. Hoang Anh Lai says: Trả lời


      ai bảo khó hết, trước t cũng từng bị trào ngược và hp uống thuốc lòi bản họng ra mà đi test đi test lại không hết đc, nhiều khi nghĩ sống chung vs nó luôn rồi ấy chứ, nhưng thế nào lại được người quen giới thiệu cho qua bên Nhất Nam Y Viện để khám và Uống thuốc Nhất nam Bình vị bên này, đúng thuốc đông y uống lúc đầu không thấy gì nhưng càng uống càng thấy nó có tác dụng, cứ thấy các cơn đau giảm dần, không thấy bị trào ngược hay nóng rát phần ngực nữa, ăn uống thấy cũng ngon miệng hơn thì đi ra bệnh viên test lại hp nhận luôn kết quả âm tính, úi giời ơi lúc đấy thiếu nước rớt nước mắt luôn, về nhà vẫn duy trì nhưng lưu ý của bác sĩ để giữ thói quen tốt, thỉnh thoảng vẫn đi test lại xem có xuất hiện hp không thì trộm vía không thấy gì, à t để link ở đây cho mn tham khảo nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-tri-viem-loet-da-day-hp-33938.html

    3. Gin Hare says: Trả lời


      cũng đọc được nhiều bài nói về bài thuốc bình vị nhất nam… nhưng chưa có thời gian để ra Hà Nội dể khám rồi lấy thuốc được… vì hiện tại mình ở trong Vĩnh Long lận…

    4. Lê Phương Thanh Huyền says: Trả lời


      đây cũng thế cũng muốn ra khám nhưng không có điều kiện để ra nên có liên hệ fb và được hỗ trợ qua zalo và video call đấy, cũng được ship thuốc về tận nhà mà không mất phí ship luôn

  14. Tống Minh Chi says: Trả lời


    Con em từ ngày còn nhỏ đã không được khỏe mạnh hay đau yếu, lớn chút thì lại thêm cái bệnh dạ dày đã thế còn thêm quả Hp nữa nên ăn uống khó khăn nên người cứ quắt lại, da xanh như tàu lá cả nhà nhìn mà xót lắm, cho uống thuốc tây nhiều thì xót ruột vì toàn táng kháng sinh nên giờ em phải chuyển sang dùng thuốc đông y xem sao nhưng không biết bình vị nhất nam thuốc này có cho con nít uống được không?

    1. Mèn Mén says: Trả lời


      trẻ con cứ tích cực cho ăn đậu rồng với hay cho con uống nghệ với mật ông ý nó có hỗ trợ giảm đau mà đậu rồng còn cho trẻ bị suy dinh dưỡng nữa nên ăn để bổ sung chất cho con mật ong vs nghê thì bài thuốc xử lý dạ dày quá quen rồi

    2. Mẹ Sup says: Trả lời


      Thuốc còn không có tác dụng thì mấy cách đấy cũng k xi nhê gì, nhất nam bình vị con nít dùng được đó mom à, con tui đang dùng đấy nó cũng y chang như con mom, đau thế này ăn uống không được cũng hay nôn ọe lắm, mà xanh sao đi học bé nhất lớp ạ, mom nào có con k khỏe, thấp bé hơn các bạn khác đều sốt ruột cả thôi, nghĩ thuốc đông y các cụ ngày trc dùng để uống vs bồi bổ tốt nên cũng tìm hiểu cho con đi khám rồi được bsi kê cho thuốc nhất nam bình vị khang về dùng, bác bảo thuốc dudocj bào chế phù hợp với từng thể trạng mỗi người nên con nít có thể uống được, trộm vía mới dùng thời gian ngắn thôi cũng thấy da con hồng hào hơn, cũng thấy ăn tăng khẩu phần lên chút vs giảm tình trạng nôn ọe r. t để cho mom cái link mom đọc qua rồi cho con đi khám mà lấy thuốc sớm nhé https://nhatnamyvien.com/dau-da-day-o-tre-em-14234.html

    3. Nguyên Lee Anh says: Trả lời


      nhưng thấy thuốc đông y đắng lắm con em bé vs nó nhạy cảm với mùi vị lắm, sợ mua về nó không uống được vì đắng ấy

    4. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Nguyên Lee Anh
      Bài thuốc được điều chế từ 100% thảo dược tự nhiên, hoàn toàn lành tính và an toàn tuyệt đối cho trẻ nhỏ. Vậy nên bạn có thể yên tâm để sử dụng bài thuốc này cho con. Các vị thuốc sẽ được gia giảm linh hoạt tùy theo độ tuổi, thể trạng và tình trạng bệnh của trẻ.
      Mời bạn đưa con đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  15. Bố Bảo says: Trả lời


    cũng đang tìm hiểu về thuốc đông y vì ông ngoại bị dạ dày gọi là kinh niên luôn ý.trước cũng lấy thuốc ở bệnh viên Bạch mai về uống, nhiều loại phết mà đau nó vẫn cứ đau à.cứ uống thì không sao êm êm được một thời gian lại đau.nhưng mà k biết bình vị nn có phải sắc không tại thấy thuốc đông y hay phải sắc siếc lỉnh kỉnh nên cũng đang ngại khoản đấy vì mình bận với ở xa ông bà, mà ông bà cũng già rồi giờ bảo ngồi sắc thuốc nữa thấy cực quá.

    1. Trâm Anh Nguyễn says: Trả lời


      em thấy có phải sắc gì đâu,bác sĩ kê thuốc dạng thang mình có thể nhờ trung tâm hỗ trợ sắc thuốc cho hoặc điều chế dưới dạng cao hoặc dạng viên để tiện sử dụng, thời buổi này rồi làm gì có ai có thời gian mà ngồi sắc thuốc nữa,

    2. Tường Vi says: Trả lời


      Thế xài thuốc này có phải kiêng khem gì nhiều không hay vẫn ăn uống bình thường các mình nhỉ?

    3. HÙng Hà Nhy says: Trả lời


      mấy cái đấy đi khám bác sĩ sẽ dặn mà , thì vẫn là những điều cơ bản mà người đau dạ dày không nên làm không nên ăn ví dụ như không nên ăn đồ quá cứng , không ăn quá no hoặc để quá đói, ăn chậm nhai kỹ , kiêng rượu bia chất kích thích , đồ cay nóng chua , cố gắng giữ được tinh thần thoải mái k xì chét vì đấy cũng là nguyên nhân gây nên bệnh đau dạ dày.. i zì ấy mà ai chả làm được..

    4. Lê Văn Lai says: Trả lời


      Cơ mà nhé, tui thấy thường ở thuốc người ta hay cho kháng sinh mà thấy thuốc đông y nói chung và thuốc Bình Vị NN nói riêng đều thấy thành phần là lá lủng lủng củng thì sao mà giải quyết được bệnh nhỉ

    5. điện máy Vũ Vũ says: Trả lời


      đi khám bác sĩ sẽ giải đáp cặn kẽ hơn nhé, t chỉ nói sơ qua thôi vì bác sĩ có nói mà k nhớ rõ nữa, đại loại là tây hay đông y đều dùng kháng sinh nhưng khác vs tây y thì kháng sinh của đông y là kháng sinh thực vật từ chính những cái vị dược liệu có trong bài thuốc bình vị đấy, mà kháng sinh thực vật lành hơn hạn chế được tác dụng phụ, đó nó là thế đó, có bài tham khảo đọc qua nhé https://nhatnamyvien.com/nhat-nam-binh-vi-khang-danh-tan-viem-loet-hp-da-day-33927.html

  16. Đỗ Hiền says: Trả lời


    dược liệu sạch bẩn như nào các bác ôi, chỗ này dược liệu như nào xin ít rv, giờ cái gì cũng không sạch nên tôi ăn uống gì vào mồm cũng rén lắm, tại trước cũng thấy trên tv có bán thuốc dân tộc ba đời họ nhà tôi cái gì đấy cũng đặt về uống với mong muốn giải quyết được cái bệnh dai như đỉa này mà bệnh thì không thấy xi nhê gì mà còn thêm bệnh đi ẻ nữa, khiếp hồn lắm

    1. Minh says: Trả lời


      thật ấy nói mới để ý bây giờ thuốc đông y cũng trà lan trên thị trường chõ nào cũng kêu uống là đánh bay được bệnh mà nào có thế đâu, mua về dùng đến lúc vấn đề gì gọi không được, bốc hơi như chưa hề tồn tại luôn, trước tôi cũng bị vậy rồi, nhừng mà sang chỗ này thì khác hoàn toàn, t đến tận nơi xem xét xem cơ sỏ vật chất có thật không, bác sĩ thuốc thang như nào ok mới dám dùng đấy, thuốc uống thấy êm bụng, mà còn cảm thấy sức khỏe cũng được cải thiện tốt hơn cơ, trước có nghiên cứu thì mới biết dược liệu tự trồng nên mới nhấc mông lên đi khám đấy chứ https://nhatnamyvien.com/duoc-lieu-chua-trao-nguoc-hoi-tu-trong-nhat-nam-binh-vi-khang-34409.html

    2. Hoa bằng Lăng says: Trả lời


      ê sao tôi thấy các bác uống có tác dụng mà tôi uống mấy ngày rồi không thấy xi nhê gì vậy cà

    3. Nhất Nam Y Viện says: Trả lời


      Chào bạn Hoa bằng Lăng
      Phác đồ thuốc cho bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang ở giai đoạn xử lý triệu chứng chủ yếu sử dụng các thảo dược thanh nhiệt, kháng viêm, có tính kháng sinh mạnh. Do đó, chỉ cần sau vài tuần đầu, các triệu chứng sẽ được cải thiện và giảm đi đáng kể. Sau thời gian này người bệnh sẽ giảm dần cảm giác mệt mỏi, cảm nhận cơ thể khỏe khoắn hơn.
      Tuy nhiên, với những người có tình trạng bệnh nặng, mắc bệnh lý dạ dày phức tạp hoặc mắc bệnh lâu năm thì cần nhiều thời gian hơn
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *